Dị giới kỳ nữ tử
Tác giả: Mộng Tướng Tích
Văn án
Ngoài ý muốn xuyên qua, nàng đi tới một cái tại (ở) trong lịch sử không hề ghi lại quốc gia.
Bái sư học nghệ, nàng chỉ cầu tự bảo vệ mình mà thôi.
Giang hồ phân tranh, không liên quan chuyện của nàng, nàng chỉ là một cái dị giới quần chúng mà thôi.
Hoàng cung tranh thủ tình cảm, cùng nàng có quan hệ gì đâu, nàng chỉ cầu an ổn độ nhật liền nhưng.
Cảm tình lựa chọn, nàng theo đuổi mặc kệ, bởi vì nàng sẽ không cưỡng cầu, ai yêu cùng liền cùng, thỉnh tự tiện...
Chương 1: Trước tự
Đổi mới thời gian 2013-7-12 17:37:25 số lượng từ: 2447
Một chút ánh bình minh khắc ở đường chân trời, khắp bầu trời xanh thẳm xanh thẳm , ngẫu nhiên có mấy đóa mây trắng phiêu phù ở trên không, sáng sớm ánh nắng miễn cưỡng sái đã rơi vào này phiến đại địa thượng, bao phủ ở toàn bộ đông hưng thị.
Đông hưng thị phía đông một loạt sắp xếp nhà cao tầng một góc rơi, một cái so sánh với nhà cao tầng hơn một chút nhất đống nhà dân tầng năm lý. . .
Hai cái không hề tư thế ngủ đáng nói cô gái, đang nằm tại (ở) hé ra song người trên giường lười nhác thích ý híp mắt ngủ say .
". . ."
Theo một trận dễ nghe chuông báo thức vang lên, nguyên bản nằm ở trên giường ngủ được chính ngọt tóc dài nữ tử, thật không tình nguyện theo ấm áp ổ chăn lý vươn tay, quan điện thoại của nàng chuông báo.
Mà đầu kia nguyên bản đen thùi mềm mại tóc dài, giờ phút này cũng bởi vì tư thế ngủ vấn đề, một nửa lung tung phô chiếu vào oai xoay gối đầu thượng, mà một khác bán tắc nghịch ngợm dán tại trên mặt của nàng, hoàn toàn che nàng khuôn mặt, khiến người khán bất chân thiết.
Tóc dài nữ tử vừa thấy chính là không muốn tỉnh lại bộ dáng, nhưng cuối cùng lại lại nhớ ra cái gì đó dường như, lại ma cọ xát cọ lại giường trong chốc lát sau, thế này mới đánh lười nhác ngáp, không tình nguyện lấy tay xoa sao chịu được so với gà oa giống như tóc ngồi dậy.
"Tiểu Nhã. . . Đồ lười. . . Mau rời giường , shopping bị muộn rồi " .
Tóc dài nữ tử một tay xoa chính mình còn buồn ngủ ánh mắt, một tay phe phẩy nàng bên cạnh nằm một khác tóc ngắn nữ tử.
Kia được xưng là Tiểu Nhã tóc ngắn nữ tử, coi như chính mình mộng đẹp bị đánh nhiễu đến bình thường, không tình nguyện ai oán một tiếng, tiếp theo không chút nào tao nhã trở mình một chút thân thể, đạp một cái chân, lại đánh một cái miễn cưỡng ngáp, thế này mới chậm rãi từ từ đứng dậy .
"Tử Tiểu Nhã, nhanh chút , hôm nay chúng ta thật vất vả có thể nghỉ ngơi đến một khối, nói hảo muốn đi Shopping , nhưng đừng đem thời gian lãng phí rụng nga" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới kỳ nữ tử - Mộng Tướng Tích ( Xuyên không - NP )
RomanceNgoài ý muốn xuyên qua, nàng đi tới một cái tại (ở) trong lịch sử không hề ghi lại quốc gia. Bái sư học nghệ, nàng chỉ cầu tự bảo vệ mình mà thôi. Giang hồ phân tranh, không liên quan chuyện của nàng, nàng chỉ là một cái dị giới quần chúng mà thôi...