Dị giới kỳ nữ tử [2]

1.1K 5 1
                                    

    Vốn đầy ngập lửa giận Tư Mã Dận, đang nghe đến Huân Nhi như vậy lí do thoái thác sau, vốn đang là không tín nhiệm , nhưng nhìn thấy nàng kia kiên định ánh mắt, cùng nàng bình thường không làm làm bộ dáng thời điểm, hắn quyết định tin tưởng nàng .

    Lửa giận dần dần tiêu tán , Tư Mã Dận rốt cục cố mà làm gật gật đầu nói : "Trẫm đáp ứng ngươi, trẫm hồi cung sau liền truyền một đạo thủ dụ, chiêu cáo trong cung người, mặc kệ là bất luận kẻ nào, ngươi thấy cũng không dùng đi quỳ lạy chi lễ."

    Nghe được Tư Mã Dận rốt cục đáp ứng rồi, Huân Nhi trong lòng rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng liền sợ hãi hắn không đồng ý, không đồng ý là việc nhỏ, nhưng là nếu như hắn cực kỳ tức giận, đem nàng lập tức thằng chi cho pháp , nàng kia không phải oan đã chết.

    Ổn ổn cảm xúc nói : "Đa tạ Hoàng Thượng. Về phần cái điều kiện thứ ba thôi, chính là dân nữ nhiều nhất tại (ở) trong hoàng cung ngốc một tháng, ở trong một tháng này, mặc kệ vị kia phi tử bệnh tình có không chuyển biến tốt đẹp, dân nữ đều được ra cung khôi phục tự do." Bởi vì còn có khách quý lâu chuyện không có giải quyết, cho nên hắn phải nhanh một chút ra cung bắt tay vào làm nó.

    "Làm càn, trẫm một mặt nhường nhịn ngươi, ngươi lại vô pháp vô thiên , thật sự là buồn cười, nếu là trẫm cho ngươi tiến cung trị liệu, nếu như ngươi y trị không hết , ngươi nói trẫm có khả năng cho ngươi rời đi sao? Nói như vậy, kia trẫm uy nghiêm ở đâu?" Tư Mã Dận tức giận nói.

    "Nếu Hoàng Thượng không thể thỏa mãn dân nữ điều kiện, kia dân nữ liền nhiều lời vô ích ." Huân Nhi cũng lạnh lùng thốt.

    "Ngươi có ý tứ gì?" Tư Mã Dận âm lãnh nói.

    "Dân nữ không có ý gì, chính là không nghĩ đã bị gì ước thúc mà thôi."

    "Ý của ngươi là ngươi không theo trẫm vào cung ?" Tư Mã Dận tà híp mắt nói.

    Huân Nhi đang muốn gật đầu, lập tức cảm thấy một trận cuồng sức lực gió nghênh diện đánh úp lại, làm cho nàng không thể không sau lui lại mấy bước, lập tức cảm giác được yết hầu căng thẳng, hô hấp trở nên khó khăn.

    Huân Nhi trừng mắt trước mắt gần trong gang tấc Tư Mã Dận, hắn kia tuấn mỹ diêm dúa lẳng lơ trên mặt đã tràn ngập tức giận, hắn đại chưởng gắt gao kháp cổ của nàng, bởi vì không thông khí, cho nên Huân Nhi sắc mặt đến mức đỏ bừng, nước mắt lập tức doanh đầy đôi mắt. Mà quật tính tình Huân Nhi liền như vậy trừng mắt hắn, không có cầu xin tha thứ, cũng không có lùi bước.

    "Hừ... Là ngươi bức trẫm động thủ , chưa từng có người dám can đảm tại (ở) trẫm trước mặt, như vậy cùng trẫm nói chuyện nhiều, càng không người nào dám như thế coi rẻ trẫm uy nghiêm, ngươi là cái thứ nhất, cũng cuối cùng một cái." Tư Mã Dận tới gần Huân Nhi mặt bên cạnh, híp lãnh sâm thị huyết ánh mắt nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    "Hoàng Thượng, thiết đừng xúc động, Huân Nhi cô nương chính là thần đệ mời đến trị liệu khách quý, thần đệ không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn nàng." Lúc này, Tư Mã Ngang thanh âm lạnh lùng sáp tiến vào.

    Nghe được Tư Mã Ngang trong lời nói sau, Tư Mã Dận trong tay lực đạo rõ ràng rơi chậm lại rất nhiều, nhưng là như cũ không có buông tay ra, hắn quay đầu nhìn Tư Mã Ngang nói : "Bát đệ, ngươi lúc nào hầu để ý qua sinh tử của người khác rồi đó? Hơn nữa còn là cái không thể làm chung nữ tử, hay là Bát đệ đối nàng..."

    "Hoàng Thượng, mời ngươi buông nàng ra." Tư Mã Ngang đánh gãy Tư Mã Dận trong lời nói, lạnh giọng nói.

    "Ha ha ha... Như thế nào, Bát đệ đây là đang mệnh lệnh trẫm sao?" Tư Mã Dận mắt lộ sát khí nói.

    "Thần đệ không dám."

    "Hừ. . . Hảo một cái không dám, nếu như ngươi cầu trẫm, trẫm có lẽ còn có thể suy nghĩ một chút, thả này không biết phân biệt nữ nhân." Tư Mã Dận tà cười nói.

    "Bát vương gia, không thể, ta không đáng ngươi làm như vậy." Bởi vì bị kháp cổ, cho nên Huân Nhi nói không ra lời, chỉ phải dùng vội vàng ánh mắt ý bảo Tư Mã Ngang. Nhìn Tư Mã Ngang trong ánh mắt có tức giận, có do dự, cũng có bất đắc dĩ, Huân Nhi liền cho tâm không đành lòng.

    "Cầu Hoàng Thượng thả Huân Nhi." Lúc này, an thanh âm bỗng nhiên vang lên.

    Huân Nhi tìm thanh âm vọng tới, liền gặp một thân hắc y trang phục an, hai tay ôm quyền quỳ trên mặt đất.

    "Hừ. . . Ngươi là cái cái gì vậy, dựa vào cái gì làm cho trẫm thả nàng." Tư Mã Dận khinh thường nói.

    Nghe Tư Mã Dận dùng khó nghe như vậy trong lời nói nói an, Huân Nhi tức giận lập tức bị đánh đi ra. Hợp lại kình lực khí cúi đầu, đối với Tư Mã Dận đích cổ tay dùng sức nhất cắn, mùi máu tươi nhất thời tràn ngập miệng của nàng.

    Tư Mã Dận bị Huân Nhi bất thình lình nhất cắn cấp biến thành mất thần, nữ nhân này là lần thứ hai cắn chính mình , trong lòng hắn hung hăng nghĩ.

    Huân Nhi mượn dùng Tư Mã Dận thất thần trong nháy mắt đó, lập tức giãy hắn trói buộc, phi thân đi tới an bên người.

    "Huân Nhi, ngươi có sao không." An thân thiết nói.

    Huân Nhi lắc lắc đầu, lập tức đem an theo trên mặt đất phù lên nói : "An, ta không sao, ngươi mau đứng lên, không cần hướng này không rõ lí lẽ hoàng đế quỳ lạy."

    Nữ nhân này, dám nói trẫm không rõ lí lẽ, Tư Mã Dận đang chuẩn bị đi qua giáo huấn Huân Nhi thời điểm, hai đạo nhân ảnh đột nhiên né qua trước mặt của hắn chặn đường đi của hắn.

    Tập trung nhìn vào, nguyên lai là Bát đệ cùng an hai người, Tư Mã Dận cười lạnh một tiếng nói: "Như thế nào? Muốn nói an cùng Huân Nhi cô nương lưỡng tình tương duyệt, giúp nàng là không gì đáng trách , nhưng là Bát đệ như thế nào cũng như vậy tích cực đâu?"

    "Hoàng Thượng, thần đệ chẳng qua là không muốn làm cho Hoàng Thượng lại sai đi xuống mà thôi." Tư Mã Ngang dùng quải trượng chống đỡ thân thể đứng trên mặt đất nói.

    "Hừ. . . Trẫm có gì sai đâu." Tư Mã Dận phất tay áo hừ lạnh một tiếng.

    "Hoàng Thượng, mà lại nghe thần đệ một tiếng khuyên, Huân Nhi cô nương từng nói, mỗi người đều có cuộc sống của mình phương thức, mà Huân Nhi cô nương cũng không là ta hướng người, vừa rồi nàng cũng nói, tại (ở) các nàng địa phương kia, mỗi người sinh mà ngang hàng, không cao thấp giá cả thế nào chi phân, vì vậy, Huân Nhi cô nương bản tính là tùy tiện làm , cho nên tại (ở) Hoàng Thượng cho rằng Huân Nhi cô nương nói như thế, là đối ngài không tôn kính, nhưng là tại (ở) Huân Nhi cô nương trong ý thức, nàng là không có nói sai , cho nên tại (ở) Hoàng Thượng mới vừa nói bảo an thời điểm, Huân Nhi cô nương mới có lớn như vậy phản ứng, va chạm ngài." Tư Mã Ngang không nhanh không chậm nói.

    Tư Mã Dận trầm mặc một hồi nhi, thế này mới nâng mắt thấy Huân Nhi, "Hừ. . . Xem tại (ở) Bát đệ phân thượng, trẫm tạm thời trước tha thứ ngươi, mặc kệ ngươi có phải hay không triều đại người, chỉ cần là tại (ở) ta hướng lãnh thổ thượng, ngươi chính là ta hướng con dân, tối thiểu lễ nghi hay là nên có. Ngày kia kế hoạch không thay đổi, đi theo trẫm tiến cung, về phần ngươi nói một tháng kỳ hạn, trẫm cũng đồng ý ngươi, hy vọng ngươi đừng cho trẫm thất vọng." Nói xong ống tay áo vung liền rời đi .

    Tư Mã Dận đi rồi, Huân Nhi rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, đợi chút... Hắn cuối cùng nói gì đó, hắn. . . Hắn nói hắn đồng ý một tháng kỳ hạn , hắn có ý tứ gì đâu? Huân Nhi ở trong lòng thầm nghĩ.

    Tư Mã Ngang ngẩng đầu trầm mặc nhìn chằm chằm Huân Nhi xem trong chốc lát, cuối cùng cái gì cũng không có nói bước đi .

    An vừa thấy người đều ly khai, thế này mới chạy nhanh chạy đến Huân Nhi bên người tự giễu nói : "Huân Nhi, thực xin lỗi, đều tại ta, ta ngay cả mình người yêu trong lòng đều bảo hộ không được, làm hại ngươi thiếu chút nữa bị thương, ta thật vô dụng." An thống khổ nói.

    "Không trách ngươi, an, thật sự không trách ngươi, yên tâm đi, ta sẽ bảo vệ tốt chính ta . Ngày mai qua đi, chúng ta muốn chia lìa một tháng đâu, hiện tại ta chỉ muốn cho ngươi theo giúp ta đi ra ngoài đi dạo, đừng quên, ta còn có chuyện của mình vẫn chưa hết thành đâu? Tại (ở) tiến cung phía trước, sự tình liền cầu xin ngươi ." Huân Nhi an ủi hắn nói.

    An biết Huân Nhi nói rất đúng khách quý lâu chuyện, cho nên thật tự nhiên gật gật đầu.

   

    Chương 54: Tô mẫn như kết cục

    Đổi mới thời gian 2013-8-15 9:15:17 số lượng từ: 3984

    Cùng an đi ở náo nhiệt trên đường cái, hai người lại đi tới Liễu trên đường khách quý lâu lý, tiểu nhị ca đã muốn nhận được bọn hắn, cho nên rất nhiệt tình thỉnh hai người đi tới trong hậu viện Lưu bá phòng.

    Lưu bá khí sắc đã muốn rõ ràng có chuyển biến tốt đẹp , bởi vì trong đoạn thời gian này, Huân Nhi đã muốn nhằm vào hắn bệnh tình nghiên cứu chế tạo ra dược vật, phái người không gián đoạn đưa cho Lưu bá dùng, hơn nữa Huân Nhi cấp tiểu nhị ca nói , làm cho bên trong thông gió, hơn nữa phải được thường làm cho Lưu bá đi ra ngoài phơi nắng phơi nắng, như vậy đối hắn bệnh tình mới có lợi, cho nên, hiện tại Lưu bá đã muốn có thể hành tẩu , hơn nữa sắc mặt cũng trở nên hồng nhuận lên.

    "Ha ha, Huân Nhi cô nương như thế nào đến đây a!" Lưu bá cười nói.

    "Lưu bá, ta là tới nói với ngài một tiếng, ta khả năng muốn có hơn một tháng thời gian đi ra ngoài làm việc, cho nên ta đến nói cho ngài một tiếng, tại đây hơn một tháng lý ta trước hết để cho an thay thế ta, chăm sóc khách quý lâu trang hoàng. Hơn một tháng sau ta sẽ trở về một lần nữa tiếp nhận khách quý lâu." Huân Nhi còn thật sự nói.

    "Huân Nhi cô nương, ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ hiệp trợ An công tử xử lý hảo khách quý lâu ." Lưu bá vỗ bộ ngực cam đoan nói.

    "Ân, cám ơn, có Lưu bá ngài những lời này, ta an tâm. An đối việc buôn bán này biết không thật là biết, cho nên rất nhiều chuyện, đều phải dựa vào Lưu bá ngài tốn nhiều tâm ."

    "Huân Nhi cô nương, ngài cứ việc phóng một trăm hai mươi cái tâm, từ nay về sau, ngài chính là chúng ta khách quý lâu lão bản , An công tử chuyện chính là chuyện của ngài, ta khẳng định sẽ hiệp trợ hắn ." Lưu bá kiên định nói.

    Nghe thấy Lưu bá kiên định lời nói, Huân Nhi này mới yên lòng, quay đầu nhìn bên cạnh an, lời nói thấm thía nói, "An, ở trong một tháng này liền cầu xin ngươi ."

    An gật gật đầu, mắt hàm dịu dàng nhìn chằm chằm Huân Nhi, "Huân Nhi, chúng ta trong lúc đó còn dùng được như vậy khách khí sao? Chuyện của ngươi cũng là chuyện của ta, hai người chúng ta là tuy hai mà một ."

    Hai người tại (ở) khách quý lâu lý dùng xong rồi bữa trưa sau, Huân Nhi không nghĩ nhanh như vậy quay về vương phủ, bởi vì nàng không nghĩ thấy Tư Mã Dận, cho nên liền làm cho an cùng nàng tại (ở) trên đường cái đi dạo.

    Quay đầu nhìn an này nhất thành bất biến màu đen trang phục, Huân Nhi đột nhiên cảm thấy, theo nhận thức an đến bây giờ, nàng còn giống như không có cấp an mua qua cái gì vậy đâu, vì thế, liền lôi kéo an đi tới thợ may trong điếm.

    An còn lại là mạc danh kỳ diệu bị Huân Nhi lôi kéo, vào thợ may điếm, nhìn này đó rực rỡ muôn màu quần áo, an không biết cho nên nhìn Huân Nhi, Huân Nhi hướng hắn giả dối cười, liền đối với lão bản nói: "Lão bản, phiền toái ngươi giúp ta đem kia bộ nãi màu trắng quần áo gở xuống đến."

    "Được rồi, cô nương, ngài chờ." Cái kia trung niên lão bản vừa nói vừa thủ xuống nói : "Cô nương, ngài thật sự là tuệ nhãn thực căn a! Cái này quần áo nhưng là theo tô hàng vận tới được, nhưng là tốt nhất vân ti tàm ti sở chế, mà nay thiên vừa mới vừa mới đến, đã bị cô nương ngài cấp tướng trung đâu." Cái kia lão bản thổi phồng thuyết .

    Huân Nhi chưa có trở về nói, chỉ là mỉm cười, liền thuận tay nhận lấy đưa tới bảo an trước mắt nói : "Nhanh đi thử xem đi!"

    An nhìn chằm chằm Huân Nhi trong tay nãi màu trắng quần áo, có chút không biết làm sao nói: "Huân Nhi, này. . . Ngươi cũng biết ta chỉ xuyên qua màu đen quần áo, này màu trắng..."

    Huân Nhi dịu dàng cười nói: "Chính bởi vì ngươi không có mặc qua màu trắng quần áo, cho nên ta mới mua cho ngươi kiện màu trắng quần áo a! Bởi vì ta muốn nhìn ngươi mặc đồ trắng sắc quần áo bộ dáng."

    An thâm hô liễu khẩu khí, nhìn Huân Nhi sủng nịch nói : "Nếu là Huân Nhi sở hy vọng , ta đây mặc đó là."

    An đi vào thay quần áo đi, mà Huân Nhi cũng vì mình chọn vài món quần áo, chỉ chốc lát sau, một cái trích tiên giống như người, theo mành mặt sau chỉ có nhiên đi ra. Huân Nhi kìm lòng không đậu nói : "Khí vũ hiên ngang an cũng cũng, phong tư trác tuyệt thắng trích tiên. Xuân phong cười lay động nội tâm, mê đảo ngàn vạn cô gái tâm."

    An bị Huân Nhi nói ngượng ngùng đỏ mặt, lấy mắt liếc Huân Nhi liếc mắt một cái nói : "Huân Nhi ngươi..."

    Nga! Hắc hắc... An bị chính mình nói ngượng ngùng lâu, Huân Nhi vui cười hạ, bởi vì nàng hôm nay cũng là một thân áo trắng, cho nên vừa vặn cùng an này thân quần áo vừa mới xứng đôi, tựa như tình lữ trang giống nhau, Huân Nhi ở trong lòng cao hứng nghĩ.

    "Vị cô nương này cùng vị công tử này quả thực là tuyệt phối a! Ta sống hơn nửa đời người , vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy qua như vậy đăng đối thiên hạ." Lão bản tán thán nói.

    Huân Nhi cùng an nghe được lão bản tán thưởng sau, cũng không cấm đều lộ ra nụ cười hạnh phúc.

    Cùng an ra thợ may điếm sau, an muốn kia bộ áo trắng cởi ra thay hắn ban đầu kia bộ hắc y, bị Huân Nhi cấp cự tuyệt , cũng bởi vì Huân Nhi một câu, an mới đồng ý không thay quần áo , nhưng lại thật cao hứng đáp ứng rồi. Bởi vì Huân Nhi nói một câu "Hai người chúng ta người quần áo là tình lữ trang." Cho nên an liền cao hứng không đổi .

    Thời gian qua được thật là nhanh a! Trong nháy mắt đi ra tiến cung một ngày này . Nhất sáng tinh mơ , bọn họ liền đang chuẩn bị đi theo công việc , mà Huân Nhi tắc không có gì nhưng chuẩn bị , liền vài món bình thường tắm rửa quần áo, còn dẫn theo một ít bên người bạc, trừ lần đó ra, cũng không sao nhưng mang .

    Hôm nay đồ ăn sáng coi như là ly biệt yến , một bàn sáu người tất cả đều ở tại, Tư Mã Dận cùng lý chói lọi, Tư Mã Ngang cùng hắn Vương phi tô mẫn như, an cùng Huân Nhi, tất cả đều ngồi ở một bàn thượng, mỗi người biểu tình khác nhau.

    Tư Mã Dận vẫn đều là tà mị cười nhạt , đoán không ra hắn đang suy nghĩ gì, bên cạnh hắn lý chói lọi còn lại là trầm mặc không nói ngồi ở chỗ kia, giống cái rối gỗ giống nhau. Mà Tư Mã Ngang biểu tình càng là lãnh đạm như lúc ban đầu thấy hắn khi giống nhau, không dám làm cho người ta khen tặng.

    Nhưng mà an còn lại là tới thủy tới chung đều là không tha nhìn Huân Nhi, mà Huân Nhi cũng đồng dạng không tha nhìn an, hai người dùng đều tự ánh mắt kể ra đối đều tự không tha loại tình cảm.

    Trong đó, Huân Nhi cảm giác được một cỗ đến xương rét lạnh ánh mắt theo của nàng tay phải biên bắn về phía nàng, không cần nhìn cũng biết, đây là tô mẫn như ánh mắt , bởi vì chỉ có nàng mỗi lần thấy nàng sau, đều là như vậy ánh mắt, cho nên Huân Nhi cũng thấy nhưng không thể trách . Dù sao nàng hôm nay liền phải rời khỏi vương phủ , nàng cũng gây trở ngại không được nàng cái gì .

    Mà giờ khắc này tô mẫn như, thật hận không thể nàng mình chính là Huân Nhi, mà Huân Nhi còn lại là chính nàng, nàng hận, nếu như không phải Huân Nhi, như vậy đi theo Hoàng Thượng hồi cung khẳng định chính là nàng chính mình , nàng hận, hận Hoàng Thượng vì sao cũng không con mắt liếc nhìn nàng một cái đâu? Vì sao này sở Huân Nhi liền khả năng hấp dẫn Vương gia, an thậm chí hoàng thượng ánh mắt đâu? Chính mình dung mạo thân phận bên nào không thể so nàng kém.

    Chẳng lẽ nàng sẽ mị công? Là một chuyên môn câu dẫn nam tử dụ dỗ tử bất thành? Trách không được đêm qua chính mình đi tìm Hoàng Thượng, muốn Hoàng Thượng mang chính mình hồi cung, Hoàng Thượng đều không đáp ứng đâu, nàng nhắc tới vì sao mang sở Huân Nhi hồi cung thì hoàng thượng trong ánh mắt còn lại là nồng đậm thú vị, nguyên lai hoàng thượng hồn đã muốn bị sở Huân Nhi cấp câu đi rồi bất thành.

    Không được, mình mới sẽ không để cho này dụ dỗ tử thực hiện được đâu? Nghĩ đến đây, tô mẫn như ha ha phá lên cười, nguyên bản im lặng trong đại sảnh, bỗng nhiên tràn ngập tô mẫn như kia kỳ dị tiếng cười.

    Cười trong chốc lát, tô mẫn như rốt cục ngừng lại, chỉ thấy nàng theo tọa ỷ thượng đứng lên đi tới Huân Nhi bên người chỉa về phía nàng nói : "Ngươi này dụ dỗ tử, nói, ngươi đùa giỡn thủ đoạn gì, cư nhiên ngay cả Vương gia, an thậm chí hoàng thượng hồn đều bị ngươi cấp câu đi rồi."

    Mọi người nghe tô mẫn như lí do thoái thác sau, đều thổn thức không thôi, bọn hạ nhân càng là châu đầu ghé tai đàm luận .

    Nha hoàn giáp nói: "Vương phi đây là làm sao vậy, mới vừa rồi còn hảo hảo , như thế nào không lâu sau đã nói ăn nói khùng điên ."

    Nha hoàn ất nói: "Đúng vậy, đúng vậy, ngay cả Huân Nhi thần y đều có thể vu hãm, ta xem Vương phi tám phần là điên rồi phải không."

    Nha hoàn bính cũng đi theo phụ họa : "Vương phi nhất định là điên rồi, mọi người ngẫm lại xem, từ Vương phi vào vương phủ sau, ngay cả bái đường cũng chưa bái, sẽ đem Vương phi đưa đến trong viện, Vương gia càng là một lần đều không có bước vào qua Vương phi sân. Mà từ Huân Nhi thần y đến đây sau, Vương gia biến hóa thật đúng là đại a, từ trước luôn luôn cũng chỉ là lạnh như băng Vương gia, cư nhiên cũng sẽ nở nụ cười, ngươi nói này có kỳ quái hay không, chẳng lẽ nói Huân Nhi thần y cùng chúng ta Vương gia thật sự có nhất chân, mà sự tắc trùng hợp bị Vương phi cấp nhìn thấy , cho nên Vương phi chịu không nổi kích thích biến điên rồi."

    Chúng nha hoàn phù hợp nói : "Đối, rất có thể là như thế này."

    Cứ như vậy, mọi người ngươi một lời ta nhất ngữ thảo luận mở ra, hồn nhiên không biết trong đại sảnh bốn người sắc mặt, cũng đã biến thành heo can sắc .

    "Đủ." Theo một tiếng hùng hậu hữu lực tiếng rống giận dữ, trong đại sảnh lập tức trở nên im lặng dị thường. Này nguyên bản thuyết tam đạo tứ bọn hạ nhân, giờ phút này sắc mặt càng là sợ tới mức trắng bệch trắng bệch .

    "Cổn xuất đi." Tiếp theo lại là một tiếng hàn triệt tận xương âm điệu.

    Bọn hạ nhân nghe xong, như trút được gánh nặng giống như hốt hoảng chạy đi ra ngoài, trong đại sảnh lại trở nên im lặng lên.

    Chính là im lặng sau một lát, lại bị một cái kiều mỵ thanh âm cấp đánh vỡ an bình, chỉ nghe tô mẫn như dùng nàng kia kiều mỵ thanh âm nhìn Tư Mã Dận nói: "Hoàng Thượng, nô tì đợi ngài thật, ngài hôm nay có thể mang nô tì vào cung sao?"

    Tư Mã Dận còn không nói gì, đã bị Tư Mã Ngang kia một tiếng bạo a thanh cấp đánh gãy , chỉ nghe hắn nói : "Đủ, người tới, đem Vương phi mang về trong viện, không có bổn vương phân phó, không cho phép Vương phi bước ra đến từng bước."

    "Là." Bên ngoài tiến vào hai cái thị vệ, cùng kêu lên đáp, hai người cúi người cúi đầu sau, liền muốn lôi kéo tô mẫn như đi.

    Nhưng là tô mẫn như há có thể như nguyện làm cho bọn họ như nguyện, nàng sợ, nếu như nàng liền như vậy bị Vương gia cấp cấm chừng , như vậy nàng đời này xem như chấm dứt. Nàng cũng không dám tưởng tượng về sau sẽ là dạng gì , cho nên, nàng một số gần như điên cuồng mà tránh được hai cái thị vệ ngăn trở, nhào tới Tư Mã Dận trước mặt, vừa định muốn giữ chặt Tư Mã Dận cánh tay thì liền bị một thanh kiếm cấp dừng lại thân hình, giương mắt vừa thấy, nguyên lai là Tư Mã Dận bên người thị vệ lý chói lọi, chính cầm kiếm hoành đương ở tại Tư Mã Dận trước người.

    "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ngài liền đáp ứng nô tì thỉnh cầu đi! Hoàng Thượng. . ." Tô mẫn như giống người điên bình thường khóc hô.

    "Còn không mau đem nàng dẫn đi." Tư Mã Ngang phẫn nộ quát.

    Hai cái thị vệ bị Tư Mã Ngang một tiếng này rống, sợ tới mức cũng không để ý tô mẫn như Vương phi thân phận, lập tức kéo điên cuồng tô mẫn như liền hướng ra phía ngoài lôi kéo.

    Kéo đến Huân Nhi trước mặt thời điểm, đột nhiên, tô mẫn như nhìn chằm chằm Huân Nhi cười quỷ dị một chút, lập tức cúi đầu cắn bị thương một cái thị vệ cánh tay, cái kia thị vệ bị đau buông, tô mẫn như nhân cơ hội nhào tới Huân Nhi trước mặt.

    Ngay tại tô mẫn như đưa tay đang chuẩn bị tập kích Huân Nhi thời điểm, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ngay tại Huân Nhi còn không kịp làm gì phản ánh thời điểm, cũng cảm giác một cỗ kình phong theo của nàng phía bên phải tập kích mà đến, đánh về phía nàng phía sau, ngay sau đó chợt nghe gặp bịch một tiếng, một cái trọng vật rơi xuống đất thanh âm vang lên.

    Xoay người nhìn lại, này không nhìn không quan trọng, vừa thấy, Huân Nhi hồn đều nhanh dọa chạy, chỉ thấy tô mẫn như mi tâm chính tiền phương thượng cắm một cây đũa, kia căn đũa hơn phân nửa bộ phận cũng đã đâm vào đầu nàng bên trong, huyết chính theo của nàng mi tâm ra bên ngoài mạo hiểm, muốn nhiều quỷ dị có bao nhiêu quỷ dị, Huân Nhi không khỏi xem cả người phát run.

    Tưởng nàng cũng là thế kỷ hai mươi mốt người, tuy rằng hiện tại của nàng võ nghệ cũng đã siêu cường , nhưng là nàng lại chưa từng có giết qua người, càng không có kinh nghiệm bản thân qua mới vừa rồi còn là một tiên sống sinh mệnh, nháy mắt công phu liền theo trước mắt của nàng trôi qua , tuy rằng tô mẫn như cả ngày đối nàng không có sắc mặt tốt, nhưng là cũng tội không đáng chết a!

    An có thể là cảm giác được Huân Nhi khác thường, lập tức nắm chặt Huân Nhi tay, cho nàng chống đỡ lực lượng. Huân Nhi thế này mới bình phục khẩn trương tâm tình.

    Này mới nhớ tới, vừa rồi là ai tại đây thời điểm ngàn quân nguy kịch ra tay, giương mắt đảo qua Tư Mã Dận cùng Tư Mã Ngang hai người, Tư Mã Dận vẻ mặt không thay đổi, vẫn là vừa rồi cái kia cười nhạt sắc mặt, trái lại Tư Mã Ngang sắc mặt cực kỳ khó coi, theo vừa rồi phương vị Huân Nhi kết luận , ra tay là Tư Mã Ngang, chỉ thấy hắn lạnh lùng thốt: "Chiêu cáo đi ra ngoài, nói là bát Vương phi đột phạm bệnh không tiện nói ra không trừng trị bỏ mình, nâng đi xuống đi!"

    "Là, Vương gia." Kia hai cái thị vệ quỳ xuống đất đáp, lập tức đứng dậy bám trụ tô mẫn như thi thể đi rồi.

    Ngay sau đó tiến vào vài người đem trên sàn nhà vết máu rửa sạch sạch sẽ .

    "Huân Nhi cô nương bị sợ hãi, đều là bổn vương quản giáo không phương, bổn vương ở trong này bồi tội ." Tư Mã Ngang lạnh lùng nói.

    Huân Nhi sắc mặt như trước là tái nhợt vô lực, chưa có trở về nói, lúc này, Tư Mã Dận mở miệng , chỉ nghe hắn nói : "Bát đệ gia sự, trẫm tự chắc là không biết hỏi đến , tốt lắm, tiểu nhạc đệm cũng qua, lên đường đi!"

    Nghe thấy Tư Mã Dận nói hiện tại muốn đi , bảo an bàn tay càng thêm dùng sức nắm chặt Huân Nhi lòng bàn tay, Huân Nhi tay bị hắn nắm làm đau, nhưng là nàng như trước bất động thanh sắc tùy ý hắn nắm chặt, đột nhiên, Huân Nhi chợt nhớ tới một sự kiện, lập tức rút ra tay, từ trong lòng ngực lấy ra của nàng cái kia tiểu mặt người đưa cho an.

    An khó hiểu nhìn chằm chằm Huân Nhi, Huân Nhi mỉm cười nói: "Đây là hai người chúng ta người trao đổi tín vật, ngươi đem của ngươi bé cho ta, ta đem của ta bé cho ngươi, nói như vậy, ở trong một tháng này, ta nghĩ ngươi thời điểm có thể tùy thời đều có thể nhìn thấy ngươi lâu, ngươi cũng giống nhau."

    An nghe xong, dịu dàng cười gật gật đầu, lập tức cũng đưa hắn cái kia tiểu mặt người đưa cho Huân Nhi.

    Hai người động tác không có thể tránh được ba người khác ánh mắt, Tư Mã Dận trong mắt hiện lên một tia khác thường, giây lát lướt qua. Mà Tư Mã Ngang trong mắt hiện lên một chút đau khổ, cũng là giây lát lướt qua , nhưng là vẫn như cũ không có thể thoát được qua Tư Mã Dận ánh mắt.

    "Lần này trò chơi nhưng thật biết điều a!" Tư Mã Dận trong lòng thầm nghĩ nói.

   

    Chương 55: Gặp chuyện

    Đổi mới thời gian 2013-8-16 18:34:42 số lượng từ: 3350

    Một chiếc xa hoa xe ngựa tại (ở) trong rừng hành tẩu , bên ngoài bốn cái thống nhất màu đen trang phục, khuôn mặt lạnh lùng người cưỡi ngựa, tại (ở) xe ngựa bốn phía bảo hộ , trong xe ngựa. . .

    "Uy, ngươi có thể hay không nhắm mắt lại a!" Huân Nhi bất mãn nói.

    "Vì sao?" Tư Mã Dận tà mị nói.

    "Bởi vì ngươi như vậy nhìn chằm chằm ta, ta thật không được tự nhiên ôi chao, cho dù ngươi không nhắm mắt lại, kia cũng không cần phải nhìn chằm chằm ta vẫn xem a, không chỗ có thể nhìn trong lời nói, ngươi có thể xem bên ngoài a! Ven đường tốt như vậy phong cảnh không nhìn, xem ta làm cái gì đấy? Ngươi người này thật là, không hiểu được thưởng thức." Huân Nhi đối hắn trở mình một chút bạch nhãn nói.

    "Ha ha ha... Bên ngoài phong cảnh dù cho, cũng không có trẫm trước mặt phong cảnh làm cho trẫm vui vẻ a!" Tư Mã Dận tiếp tục trêu chọc nói.

    Huân Nhi mặt đều cấp khí tái rồi, từ lên xe ngựa sau, Tư Mã Dận liền nhìn chằm chằm vào nàng xem , chẳng lẽ trên mặt của nàng có cái gì tự sao? Nàng cũng không phải tự thổi, chẳng lẽ là bởi vì nàng bộ dạng thật đẹp nguyên nhân, mà mê đến hắn?

    Không phải đâu! Tuy rằng nói mình đối với mình dung mạo trăm phần trăm khẳng định, nhưng là người ta Tư Mã Dận là loại người nào a, hoàng đế a, hắn  ** đẹp ba ngàn, các xinh đẹp không gì sánh được, cái dạng gì nữ tử hắn chưa thấy qua? Hừ. . . Kia cũng chỉ còn lại có một cái tật xấu , hắn có bệnh thần kinh, Huân Nhi tính bỏ qua sự hiện hữu của hắn, xoay người, đẩy ra màn xe bắt đầu thưởng thức bên ngoài phong cảnh, hắn yêu xem, chính mình liền lưu cái ót cho hắn chậm rãi xem.

    "Uy, soái ca, còn có vài ngày mới có thể đến a!" Huân Nhi nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn về phía xe ngựa mặt sau màu đen trang phục thị vệ nói.

    "Soái ca là có ý gì?" Lúc này, Tư Mã Dận thanh âm theo Huân Nhi phía sau truyền đến.

    "Soái ca chính là hình dung một người bộ dạng thật khốc thật anh tuấn bộ dáng." Huân Nhi lớn tiếng giải thích .

    Hồn nhiên không biết phía sau nàng Tư Mã Dận sắc mặt đã muốn biến vô cùng kém, mà phía sau cái kia bị Huân Nhi xưng là "Soái ca" thị vệ, hắn kia nguyên bản lạnh lùng khuôn mặt tuấn tú tắc nhiễm thượng một tầng đỏ ửng, hắn còn chưa từng thấy qua người nào nữ tử, sẽ lớn mật như thế khen ngợi nam nhân bề ngoài.

    Cái kia bị Huân Nhi xưng là "Soái ca" thị vệ vẫn không trả lời, chợt nghe gặp Tư Mã Dận thanh âm lạnh lùng thốt: "Thời tiết tốt nói khả năng còn muốn bảy tám ngày đường xe đi!"

    Vừa nghe còn có dài như vậy thời gian, Huân Nhi trong lòng sẽ không là tư vị, bởi vì còn muốn ở trong xe ngựa, đối mặt Tư Mã Dận dài như vậy thời gian, trong lòng không khỏi ai thán nói : "Ai! Cổ đại chính là lạc hậu a, nếu đặt ở hiện đại trong lời nói, ngồi lên phi cơ không mấy giờ có thể đến đâu."

    Thẳng đến trung buổi trưa, vẫn chưa ra khỏi thạch lâm rừng cây nhỏ, gặp ven đường có một sạp trà, mấy người liền tính nghỉ tạm trong chốc lát, bốn cái thị vệ một bàn, mà Huân Nhi cùng Tư Mã Dận còn có ngự tiền thị vệ lý chói lọi là một bàn, bởi vì còn muốn chạy đi, không nên uống rượu, cho nên uống đều là nước trà.

    "Nghe nói sao? Thanh sơn phái đại đệ tử thanh kiếm chính là năm đó du lịch Lục hoàng tử Tư Mã Minh." Bên cạnh bàn một cái vũ lâm nhân sĩ cho rằng người đối đồng bạn của hắn nói.

    "Phải không, kia thanh sơn phái chưởng môn nhân nhất định là đã sớm biết, biết rõ chúng ta trong chốn giang hồ quy củ, giang hồ cùng triều đình là không can thiệp chuyện của nhau , bọn họ thanh sơn phái làm như vậy, chính là trái với trong chốn giang hồ quy củ, chúng ta hẳn là thảo phạt bọn họ." Một người khác phụ họa nói.

    "Đối, thảo phạt bọn họ, làm cho bọn họ giao ra Tư Mã Minh, đuổi hắn ra phái." Một đám người phụ họa .

    Nghe bọn họ nói chuyện, Huân Nhi tâm tình là ký kích động lại lo lắng , kích động là thời gian dài như vậy , rốt cục nghe được thanh Kiếm Sư huynh tin tức , lo lắng là thanh Kiếm Sư huynh nay bị vũ lâm nhân sĩ xuyên qua thân phận, hắn hoàn cảnh khả năng rất nguy hiểm, muốn thế nào mới có thể thông tri hắn đâu?

    Giương mắt nhìn thoáng qua Tư Mã Dận, gặp vẻ mặt của hắn không có gì khác thường, thanh Kiếm Sư huynh là huynh đệ của hắn a, hắn tại sao có thể như vậy không đếm xỉa đến đâu?

    Vì thế Huân Nhi bất mãn nói: "Ngươi tại sao có thể mặc kệ chính mình huynh đệ an nguy đâu?"

    "Ngươi có ý tứ gì, ta không hiểu." Tư Mã Dận nhấp một miệng nước trà thản nhiên nói, tại (ở) có người ngoài địa phương, hắn bình thường sẽ không xưng hô chính mình vì "Trẫm" .

    "Hừ. . . Biết rõ còn cố hỏi." Huân Nhi liếc trắng mắt.

    "Ha ha, nga? Ta thiếu chút nữa đã quên, Huân Nhi cô nương trước kia cũng là thanh sơn phái đệ tử, nói vậy cùng lục đệ, quan hệ không phải là ít đi!" Tư Mã Dận dùng hắn kia tà mị ánh mắt nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    "Hừ. . . Nói vậy ngươi cái gì đều rõ ràng đi, không cần hỏi lại ta đâu?" Huân Nhi nhìn cũng không nhìn hắn nói.

    Hắn nhưng là hoàng đế, thiên hạ làm sao đều đã có mắt của hắn tuyến , mà thanh Kiếm Sư huynh là của hắn lục đệ, Huân Nhi dám cam đoan, khả năng thanh Kiếm Sư huynh một ngày đi bao nhiêu lần toilet hắn cũng biết đi!

    "Huân Nhi cô nương lời ấy sai rồi, huynh đệ của mình, ta thì sẽ bảo vệ tốt hắn , mà Huân Nhi cô nương đối lục đệ quan tâm, ta cũng sẽ nhất tịnh dẫn đến ." Hắn cười cười nói.

    "Như thế không thể tốt hơn ." Huân Nhi trong lòng nói, cứ như vậy, chẳng khác nào nói cho thanh sơn phái sư huynh sư đệ nhóm nàng còn sống tin tức .

    Cũng không biết, nếu thanh Kiếm Sư huynh, thanh phong sư huynh cùng thanh diệp tiểu sư huynh đang nghe đến nàng còn sống tin tức thời điểm, sẽ là như thế nào biểu tình.

    Nghỉ tạm trong chốc lát sau, mấy người liền ra đi , rốt cục xuyên qua này cây cối rất thưa thớt rừng cây, phía trước đó là núi đá lộ , xe ngựa hành tẩu đến góc thời điểm, đột nhiên, trong không khí có một cỗ thản nhiên mùi tràn ngập mở ra.

    Huân Nhi thầm nghĩ không tốt, chạy nhanh dùng ống tay áo bưng kín miệng mũi, đây là nhuyễn cân tán, lập tức nhìn về phía đối diện Tư Mã Dận, chỉ thấy hắn đâu vào đấy dùng ống tay áo che ở miệng mũi, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, lại hiểu lòng không hết đồng thời gật đầu một cái, lập tức cùng nhau chạy đi xe ngựa.

    Ngay tại hai người vừa chạy đi xe ngựa một sát na kia, xe ngựa đột nhiên từ giữa gian nổ mạnh mở ra, nhìn một màn này, Huân Nhi tim đập lộ vỗ, thật hiểm a! Nếu không phát giác sớm, chạy nhanh, như vậy hiện tại chính mình, cũng sẽ giống con ngựa kia giống nhau huyết nhục văng khắp nơi .

    Người nào như vậy tâm ngoan thủ lạt, Huân Nhi giương mắt quét mắt một vòng vây công tới được người áo đen, người áo đen toàn thân cao thấp, trừ bỏ ánh mắt ở ngoài, toàn bộ đều dùng màu đen bố cấp che chặn. Vừa thấy chính là một ít chuyên môn bồi dưỡng ra tới tử sĩ, sát thủ.

    Huân Nhi rút kiếm gia nhập đánh nhau hàng ngũ, trừ bỏ Huân Nhi cùng Tư Mã Dận, còn lại năm người đều hoặc nhiều hoặc ít hít vào một ít nhuyễn cân tán độc, cho nên thể lực rõ ràng có chút chống đỡ hết nổi , mắt thấy người áo đen càng ngày càng nhiều, mà bọn họ bên này bảy người, hiện tại có vũ lực cũng chỉ còn lại có nàng cùng Tư Mã Dận , bọn họ bên này rõ ràng bị vây hạ phong.

    Huân Nhi cùng Tư Mã Dận hai người muốn thoát khỏi những người áo đen này là không nói chơi , nhưng là cứ như vậy, năm người khác sinh mệnh liền sẽ phải chịu uy hiếp, cho nên hai người ai đều không có muốn ly khai ý tứ, càng thêm dùng sức toàn lực ứng đối này đó hắc y tử sĩ nhóm.

    Không không lâu sau, trừ bỏ Huân Nhi ở ngoài, hơn nữa Tư Mã Dận ở bên trong sáu người đều treo màu, mắt thấy bọn họ bên này mau không được, xem ra không để ra bản thân đòn sát thủ là không được .

    Huân Nhi một cái lắc mình nhảy tới Tư Mã Dận phía sau, tại (ở) Tư Mã Dận bọn họ xem ra, Huân Nhi là nao núng muốn chạy trốn , chẳng phải biết Huân Nhi chính là tưởng muốn cho bọn hắn chế tạo ý nghĩ như vậy, do đó đem hắc y người chú ý lực theo trên người của nàng phân tán mở ra. Bởi vì nàng biết, người áo đen sát ý là nhằm vào hoàng đế Tư Mã Dận , cho nên người khác chết sống bọn họ không sẽ để ý , trừ phi là chắn bọn hắn nói .

    Huân Nhi thừa dịp người áo đen cùng bọn họ năm người giao thủ không gian, xoát xoát xoát. . . Từ trong lòng ngực lấy ra mấy chục căn ngân châm liền hướng đám kia người áo đen vọt tới, nhất thời, phía trước mười mấy cái người áo đen lên tiếng trả lời ngã xuống đất, mặt sau còn thừa hai mươi mấy cái người áo đen, bọn họ vừa thấy là Huân Nhi đùa giỡn đích thủ đoạn, đều đều cử đao hướng Huân Nhi bên này bổ tới.

    Nhưng là Huân Nhi lại há có thể như bọn hắn nguyện đâu? Nhưng thấy Huân Nhi lại là xoát xoát xoát. . . Vài cái, hàng khoảng cách nàng gần nhất mười mấy cái người áo đen lại hét lên rồi ngã gục, một cái nhìn như bọn họ rõ ràng hợp lý người áo đen, gặp Huân Nhi tận hết sức lực liền giải quyết đi mấy chục cái người của bọn họ, sợ tới mức không dám lại đánh bừa , đánh cái thủ thế, liền mang theo còn thừa vài cái người áo đen đào tẩu .

    Huân Nhi cũng không tính truy, xoay người lại nhìn về phía Tư Mã Dận mấy người, Tư Mã Dận cánh tay lên tới trên vai có một đạo thật sâu đao thương, mà ngự tiền thị vệ lý chói lọi, lồng ngực của hắn thượng trung một đao, lúc này còn đang không ngừng ra bên ngoài mạo hiểm huyết, còn lại bốn người cũng là, không phải cánh tay quải thải chính là sau lưng quải thải.

    Nhìn bọn họ sáu người đều bị thương, nhưng là không có một người nào, không có một cái nào kêu to , Huân Nhi không khỏi đối bọn họ nghị lực bội phục .

    Lo lắng bọn họ đổ máu quá nhiều, vì thế điểm bọn hắn huyệt đạo, trước mắt chính yếu , là tìm một ẩn nấp địa phương cho bọn hắn băng bó, nơi đây không nên ở lâu, cho nên bọn họ một hàng bảy người, bị thương nghiêm trọng nhất chỉ có một người, từ hai người dìu dắt đi lên phía trước , xe ngựa đã không có, cho nên chỉ có thể đi bộ .

    Mắt thấy sắc trời đã muốn tối sầm, nhưng là còn không có có thể đi ra này sơn đạo, mọi người không khỏi đều có sở nhụt chí, Huân Nhi phi thân thượng một chỗ cao, hướng xa xa ngắm nhìn, cũng không có phát hiện nhất hộ người ta, lương thực cùng nguồn nước là hàng đầu giải quyết vấn đề, nhưng là hiện tại xem ra, này chung quanh đều là hoàng thổ khe rãnh , làm sao đến thảm thực vật a!

    "Mọi người tại chỗ nghỉ ngơi trong chốc lát." Tư Mã Dận mệt mỏi nói.

    Bọn họ miệng vết thương nếu như trễ xử lý trong lời nói, đều đã nhiễm trùng , nhưng là tùy thân dược phẩm cùng băng vải đều không ở trên xe ngựa bị tạc dập nát , mắt thấy trong đó một cái thị vệ đã muốn mau chống đở không nối , Huân Nhi không thể ngồi chờ chết, cũng sẽ không làm cho một cái tiên sống sinh mệnh, ngay tại của nàng không coi vào đâu biến mất.

    Vì thế nàng hướng Tư Mã Dận nói : "Hoàng Thượng, hiện tại chậm trễ hết sức là muốn tìm nguồn nước, lương thực, thảo dược cùng băng vải, các ngươi sáu người đều bị thương không nên đi xa, cho nên chỉ có dựa vào ta , nếu như các ngươi có thể tin được ta, liền tại nguyên chỗ chờ ta, của ta khinh công cũng không lại, sẽ mau chóng đem yêu cầu vật phẩm tìm về, Hoàng Thượng, ta hiện tại liền chỉ cần ngươi một câu, tin tưởng ta sao?"

    Năm người khác đều không nói gì, Tư Mã Dận trành Huân Nhi một hồi lâu, rốt cục gật đầu một cái nói : "Huân Nhi cô nương, những người đó là nhằm vào trẫm mà đến , tin tưởng ngươi cũng biết , từ giờ trở đi, mặc kệ lựa chọn của ngươi là cái gì, lưu hoặc bất lưu, đều là ngươi chuyện của mình, trẫm cũng sẽ không trách tội ngươi, ngươi đi đi!"

    Dựa vào... Hắn này là có ý gì, chẳng lẽ ở trong mắt hắn, mình chính là cái mặc kệ người khác chết sống người sao?

    Huân Nhi sinh khí ngay cả Hoàng Thượng cũng không xưng hô , thở phì phì nói: "Tư Mã Dận, không cần coi khinh ta sở Huân Nhi, tại (ở) ta trở về phía trước, các ngươi sáu người một cái cũng không thể có sự, nghe thấy được sao? Chờ ta." Sau khi nói xong, cũng không chờ Tư Mã Dận trả lời, liền nhanh hơn cước bộ cũng không quay đầu lại đi rồi.

    Huân Nhi đi rồi, trong đó một cái thị vệ nói "Hoàng Thượng, đều do ty chức vô năng, mới làm hại Hoàng Thượng bị thương, ty chức..."

    "Tốt lắm, không cần nhiều lời, trẫm không trách các ngươi, đều do tặc nhân quá mức giảo hoạt, hiện tại mọi người trước tìm một khối ẩn nấp địa phương nghỉ ngơi lấy lại sức, chờ Huân Nhi cô nương trở về rồi nói sau."

    "Hoàng Thượng, chúng ta liền thật sự ở trong này ngồi chờ chết sao? Huân Nhi cô nương có thể hay không..."

    "Đủ, hết thảy nghe theo thiên mệnh đi!" Tư Mã Dận thở dài nói. Lập tức ở trong lòng cười khổ, không thể tưởng được hắn đường đường huyễn quốc hoàng đế, cư nhiên cũng sẽ có người khác chúa tể hắn sinh mệnh một ngày a!

   

    Chương 56: Hàn băng thiềm thừ

    Đổi mới thời gian 2013-8-16 18:36:34 số lượng từ: 3067

    Thiên dần dần đen lên, không nên sử dụng khinh công , thấy không rõ trong bóng tối chuyện vật, cho nên Huân Nhi chiết một cây nhánh cây, trú đi lên phía trước , cũng không biết đi bao lâu rồi, chỉ biết là đụng va chạm chạm vào nàng không biết bị hòn đá nhỏ sẫy bao nhiêu trở về, theo trên đùi trên tay truyền đến từng trận đau đớn nàng có thể cảm giác được, nơi đó khẳng định đã muốn bị lau bị hư hao không biết cái dạng gì .

    Nàng nhất định không thể buông tha cho, nhất định phải đuổi tại (ở) bình minh phía trước tìm được chợ, nhất định phải chịu đựng.

    Trời không phụ người có lòng, tại (ở) thiên hơi hơi lượng thời điểm, Huân Nhi rốt cục tìm một cái không nhỏ chợ, giờ phút này nàng nguyên bản sạch sẽ áo trắng đã muốn vô cùng thê thảm , trên mặt cũng đã bị thổ cấp làm tìm, cũng bất chấp nàng giờ phút này bộ dáng, cứ như vậy trực tiếp xông vào dược trong điếm.

    Bởi vì canh giờ thượng sớm, cho nên giờ phút này trên đường cái không có mấy người, nhưng nhưng có người thấy Huân Nhi bộ dáng sau, đều ghét cau mày chỉ trỏ .

    Huân Nhi bất chấp nhiều như vậy, dùng sức vỗ dược điếm môn, cửa gỗ tại (ở) Huân Nhi dùng sức đánh hạ cạc cạc vang lên, một lát sau, mới nghe thấy được bên trong tiểu nhị khá tốt phiền thanh âm: "Sáng tinh mơ xao cái gì xao a, nhiễu người thanh mộng, còn có để cho người ta ngủ hay không." Nói xong liền mở cửa, đợi thấy ngoài cửa đứng Huân Nhi thì trong mắt lập tức toát ra một cỗ ghét biểu tình nói : "Thối xin cơm , chúng ta nơi này nhưng là dược điếm, không bố thí đồ ăn ."

    Huân Nhi không nói hai lời, từ trong lòng ngực xuất ra nhất ít bạc ném cho hắn, thanh âm nghiêm khắc nói : "Nhanh chút, cho ta lấy chút băng vải cùng sinh mủ cầm máu dược."

    Cái kia tiểu nhị có thể là bị Huân Nhi thanh âm cấp trấn ở, cũng có thể là bị bạc cấp mê hoặc , ngây ngốc gật gật đầu, vội vàng Huân Nhi thỉnh đi vào.

    Huân Nhi mua nhất đống lớn thương bệnh yêu cầu gì đó sau vội vàng ra hiệu thuốc bắc, mướn một chiếc xe ngựa, lại mua chút thức ăn nước uống khiến cho xa phu vội vàng ra đi .

    Bởi vì đuổi được Thái Cực, cho nên hắn ngay cả quần áo đều đã quên thay đổi, vẫn là ngày hôm qua kia kiện bẩn loạn không chịu nổi phá quần áo cũ, rốt cục đi tới cái kia cục đá trên đường , Huân Nhi trong lòng vội vàng hy vọng bọn họ không có xảy ra chuyện gì mới tốt.

    Bởi vì phía trước muốn bay qua một cái cao cao thổ lũy, xe ngựa là đi không qua , cho nên Huân Nhi làm cho xa phu đem xe ngựa liền ngừng tại nguyên chỗ chờ , chính mình tắc tiến đi tìm bọn họ.

    Nàng đêm qua mơ hồ nhớ rõ bọn họ là tại (ở) một cái tảng đá lộ góc chỗ , vì thế nàng liền đi phía trước mặt vừa đi vừa cẩn thận tìm kiếm , rốt cục đã phát hiện này góc chỗ vết máu , đúng vậy, chính là nơi này, nhưng là vì sao không thấy bọn họ người đâu? Chẳng lẽ là bị người cấp cứu đi rồi?

    Nghĩ nghĩ, không có khả năng a! Nơi này ban ngày cũng không thấy người nào, huống chi buổi tối đâu? Huân Nhi theo trên mặt đất vết máu tìm kiếm manh mối, phát hiện theo này vết máu vẫn đi phía trước hành tẩu, phía trước là một chỗ lùm cây, chẳng lẽ bọn họ ở nơi này?

    Nghĩ nàng liền nhấc chân đi vào, đột nhiên, một phen sắc bén kiếm nhất thời đặt tại cổ của nàng thượng, Huân Nhi nhất thời dừng lại đi trước cước bộ, giương mắt vừa thấy, cư nhiên là ngự tiền thị vệ lý chói lọi, lý chói lọi vừa thấy là Huân Nhi, vốn buộc chặt thần kinh lập tức lơi lỏng xuống, mắt thấy thân thể hắn lung lay sắp đổ sẽ ngã xuống đất , Huân Nhi tay mắt lanh lẹ trên mặt đất trước đỡ hắn.

    "Huân Nhi cô nương, nhanh chút, bọn họ. . . Bọn họ mau không được." Lý chói lọi sắc mặt phiếm không tầm thường hắc ám sắc, hắn dồn dập nói.

    Huân Nhi nhất nhìn dáng vẻ của hắn chỉ biết là trúng độc, không xong, đều do nàng nhất thời đại ý, cũng là , đêm qua bởi vì sắc trời đã muốn tối sầm, cho nên hắn không có phát hiện chảy ra huyết là màu đen, hiện tại nhìn dáng vẻ của hắn, tất nhiên là trúng độc.

    Đem đem hắn mạch đập, hoàn hảo, độc khí còn không có lan tràn đến trái tim vị trí, còn có cứu, vì thế, Huân Nhi gọi tới xa phu, cùng nàng cùng nhau đưa bọn họ sáu người chuyển lên xe ngựa, bởi vì bọn họ sáu người toàn bộ đều hôn mê bất tỉnh , cho nên chỉ có thể hai người nâng .

    Huân Nhi đưa bọn họ dẫn đến chợ thượng một gian khách điếm, muốn tam gian phòng, chính nàng một gian, dàn xếp hảo bọn hắn sau, làm cho tiểu nhị đánh tới thủy, rửa mặt chải đầu một phen sau, liền cho bọn hắn trị liệu miệng vết thương , bởi vì bọn họ miệng vết thương phân bố bất đồng, có tại (ở) trên cánh tay, có ở phía sau lưng hoặc là trước trên ngực, Huân Nhi lúc này cũng không trông nom cái gì nam nữ thụ thụ bất thân , trực tiếp thoát bọn hắn quần áo mà bắt đầu băng bó.

    Này người áo đen thật là ác độc , cư nhiên tại (ở) vết đao thượng mạt độc, thế cho nên bọn họ miệng vết thương lúc này đều là đen thũng đen thũng , thoạt nhìn đặc biệt ghê tởm. Nhưng là nàng là ai, nàng nhưng là lão độc vật quan môn đệ tử, này đó chút tài mọn còn không làm khó được nàng.

    Tại (ở) độc cốc thời điểm, nàng liền nuôi một cái có thể hấp thụ bách độc hàn băng thiềm thừ, hiện tại đúng là dùng đến nó lúc, bởi vì này điều hàn băng thiềm thừ nàng vẫn bên người phóng duyên cớ, cho nên không có bị tạc rụng.

    Huân Nhi cẩn thận mở ra này huyền thiết hòm, bên trong hàn khí lập tức xông ra, hòm bên trong kia chỉ hàn băng thiềm thừ, bình yên nằm ở bên trong, Huân Nhi nhẹ nhàng mà đem nó lấy đi ra, đặt ở lý chói lọi sau lưng miệng vết thương thượng, chỉ thấy cái kia hàn băng thiềm thừ giống nhau gặp mỹ thực giống như, lập tức hấp thụ ở tại miệng vết thương thượng, tận tình hút độc, nguyên bản màu đen mủ huyết chỉ chốc lát sau liền trở nên đỏ tươi vô cùng .

    Ngay sau đó, Huân Nhi y theo lúc trước phương pháp, từng bước từng bước đưa bọn họ sáu người huyết độc đều cấp rửa sạch sạch sẽ , sau đó dùng băng vải cho bọn hắn trói lại miệng vết thương, đại công cáo thành , sẽ chờ bọn họ đã tỉnh.

    Làm hoàn sau, dĩ nhiên đến buổi chiều, liên luỵ Huân Nhi kéo mỏi mệt thân hình, đi tới phòng của chính mình, làm cho tiểu nhị mua mấy bộ mấy người tắm rửa quần áo.

    Hiện tại đã muốn buổi chiều , buổi sáng mua đồ ăn cũng nhân vì thời gian thương xúc mà chưa kịp ăn, theo tạc trời xế chiều đến bây giờ mới thôi, nàng còn mễ lạp chưa tiến, dù sao hiện tại mấy người bọn họ đều còn không có tỉnh, cho nên Huân Nhi liền một mình một người tới đến đại sảnh tính ăn cơm.

    Lúc này đại sảnh như trước phi thường náo nhiệt, Huân Nhi tìm một cái im lặng góc ngồi xuống, điểm mấy món ăn sáng, một chén cơm liền vùi đầu ăn nhiều .

    Đột nhiên, nàng cảm giác được giống như có một cỗ nóng bỏng ánh mắt tại (ở) nhìn chăm chú vào nàng, nàng mạnh ngẩng đầu tìm kia cổ tầm mắt vọng tới, lại cái gì cũng không có phát hiện, mạnh lắc lắc đầu, làm cho mình thanh tỉnh một chút, có thể hay không là nàng hoa mắt a! Quên đi, việc cấp bách đầu tiên là điền đầy bụng cho thỏa đáng, vì thế lại bắt đầu vùi đầu ăn nhiều .

    "Này cử chỉ người can đảm nữ tử thoạt nhìn như thế nào như vậy quen mặt, chính mình đã gặp nhau ở nơi nào nàng đâu?" Đại sảnh khác khắp ngõ ngách lý, một cái thân màu lam cẩm y bộ dạng dị thường yêu mỵ nam tử nhíu mày suy tư về.

    Này người nam tử mọi người cũng không nên quên , hắn chính là Huân Nhi tại (ở) vừa mới bắt đầu tham gia võ lâm đại hội thời điểm, buổi tối đi ra ngoài dạo chợ thì tại (ở) chợ thượng gặp cùng nàng thưởng mua đồ Võ Di quốc quân chủ lãnh quân dật.

    Ăn no cơm trưa sau, Huân Nhi liền làm cho người ta chuẩn bị bọn họ sáu người đồ ăn , bởi vì nàng đoán chắc thời gian, bọn họ không sai biệt lắm hiện tại nên tỉnh.

    Huân Nhi cái thứ nhất tiến là Tư Mã Dận ba người bọn họ phòng ở, vừa mới tiến đi, phát hiện ba người bọn họ đã muốn tỉnh lại, thấy nàng tiến vào, Huân Nhi rõ ràng cảm giác được Tư Mã Dận trong mắt an tâm, thậm chí còn có một tia vui sướng.

    Nhưng là từ trong miệng hắn nói ra trong lời nói cũng là như vậy châm chọc, chỉ thấy hắn thu liễm thần sắc, liếc liếc mắt một cái Huân Nhi sau nói : "Ngươi không phải đã muốn đi rồi chưa, còn quay về tới làm cái gì?"

    Huân Nhi nghe xong, chẳng những không tức giận, ngược lại bị hắn câu nói kia làm vui vẻ, Tư Mã Dận gặp Huân Nhi nở nụ cười, sắc mặt nhất thời khó nhìn đứng lên, ngữ khí băng lãnh nói: "Ngươi cười cái gì, chẳng lẽ trẫm nói sai rồi."

    Huân Nhi ha ha cười nói: "Không thể tưởng được ngay cả cao cao tại thượng Hoàng Thượng cũng sẽ nói móc người a!" Nói xong, Huân Nhi lại là không tự chủ được cười ha ha .

    Mà Tư Mã Dận còn lại là giống cái bị khinh bỉ tiểu tức phụ dường như phiết quá không nhìn Huân Nhi.

    Huân Nhi cũng không trông nom hắn thái độ đối với nàng, mà là lập tức đi tới, đi vào bên cạnh hắn nói : "Làm cho ta nhìn ngươi miệng vết thương đi!"

    "Hừ. . . Như thế nào hiện tại bắt đầu quan tâm trẫm chết sống , ngươi không phải không thèm để ý sao?" Tư Mã Dận nhìn chằm chằm Huân Nhi châm chọc nói.

    "Hoàng Thượng, ta là tôn trọng ngươi mới gọi ngươi một tiếng hoàng thượng, ta làm sao có thể mặc kệ hoàng thượng chết sống đâu? Mặc kệ là ai, chỉ cần là bị thương, cho dù là một cái động vật, ta đều sẽ không đứng nhìn bàng quan ." Huân Nhi lãnh nghiêm mặt nói.

    "Lớn mật, cư nhiên dám đem trẫm cùng một cái súc sinh so sánh với, đừng tưởng rằng ngươi cứu trẫm, trẫm sẽ tha thứ ngươi, tin hay không, trẫm chỉ cần một câu, của ngươi mạng nhỏ sẽ khó giữ được ." Tư Mã Dận uy hiếp nói.

    "Hừ, Hoàng Thượng, ta tin, bởi vì ngài là cao cao tại thượng đế vương, bất luận kẻ nào sinh tử đều nắm giữ ở tay của ngài trung, chỉ cần ngài một câu, muốn cho ai sinh liền sinh, muốn cho ai tử ai sẽ chết, nhưng là, thỉnh ngài chớ quên, thế gian vạn vật đều cũng có sinh mệnh , ngài tin tưởng luân hồi vừa nói sao? Ai từ nhỏ không muốn làm cao cao tại thượng đế vương, có thể chúa tể tánh mạng con người, nhưng là cả đời này đế vương, cũng là may mắn buông xuống đến ngài trên người , đây là bởi vì ngài kiếp trước tích phúc duyên cớ. Hiện tại thiên hạ thái bình, dân chúng an cư lạc nghiệp, này đã nói lên Hoàng Thượng ngài là một cái cần chính yêu dân hiền quân, chẳng lẽ ngài liền vì sính nhất thời võ mồm cực nhanh, mà giết lung tung vô tội sao?"

    Tư Mã Dận bị Huân Nhi một phen kích từ làm cho không lời nào để nói , hắn chính là buồn ngồi ở trước bàn cau mày không nói.

    Lúc này, tiểu nhị thanh âm vang lên nói : "Khách quan, ngài muốn đồ ăn tốt lắm, hiện tại đoan đi vào sao?"

    "Vào đi!" Huân Nhi hô.

    Lý chói lọi cùng một cái khác bị thương thị vệ cũng đứng dậy đứng ở Tư Mã Dận phía sau, tiểu nhị thượng xong rồi đồ ăn sau liền lui ra ngoài.

    "Mọi người thương thế còn chưa có khỏi hẳn, không nên lâu đứng, đều ngồi đi!" Huân Nhi nhìn về phía hai người bọn họ nói.

    Lúc mới bắt đầu, hai người bọn họ còn câu nệ đứng, thẳng đến Tư Mã Dận gật đầu một cái, bọn họ mới ngồi xuống, lý chói lọi hoàn hảo, bởi vì hắn tại (ở) Bát vương gia Tư Mã Ngang trong phủ thời điểm, liền cùng Tư Mã Dận ngồi cùng bàn ngồi qua.

    Nhưng là cái kia hắc y thị vệ vốn không có , chỉ thấy hắn ngồi thẳng tắp thẳng tắp , Huân Nhi nhìn đều thay hắn sốt ruột, bởi vì, hắn toàn thân cơ bắp đều bị vây buộc chặt trạng thái, như vậy đối miệng vết thương khép lại là không nên .

    Có thể là nhìn thấu cái kia thị vệ khẩn trương, Tư Mã Dận mở miệng nói: "Mọi người ăn cơm đi, không cần rất câu nệ ."

    Cứ như vậy, bữa cơm này tại (ở) bốn người đều có tâm tư tâm tính hạ đã xong.

   

    Chương 57: Tiến cung

    Đổi mới thời gian 2013-8-16 18:43:14 số lượng từ: 4418

    Tại (ở) khách sạn nuôi hai ngày thương sau, một hàng bảy người liền lại khởi hành hồi cung . Dọc theo đường đi tổng hội gặp một ít lớn nhỏ ám sát cùng mai phục, nhưng đều bị bọn họ nhất nhất hóa giải . Rốt cục tại (ở) ngày thứ năm buổi tối chạy tới kinh thành, đuổi tại (ở) quan cửa cung thời điểm vào hoàng cung.

    Huân Nhi bị an bài ở tại một chỗ u tĩnh sân, tên là tây sương các, đây là ý của nàng, Tư Mã Dận phái cho nàng một cái nha hoàn tên là Hồng nhi.

    "Cô nương, nước ấm chuẩn bị tốt , làm cho nô tỳ hầu hạ ngài tắm rửa đi!" Hồng nhi đánh xong thủy sau, đi vào Huân Nhi trước mặt cung kính nói.

    Hồng nhi là một cái mười lăm tuổi cô nương, tướng mạo thường thường, nhưng lại có một đôi trí tuệ mắt to.

    "Ân, cám ơn, ta đã biết, ngươi hạ đi nghỉ ngơi đi thôi, ta tự mình tới là đến nơi." Huân Nhi nhìn nàng mỉm cười nói, nàng không có thói quen người khác hầu hạ.

    "Được rồi, kia nô tỳ liền cáo lui trước, cô nương nếu có việc liền kêu một tiếng, nô tỳ sẽ ngụ ở cách vách." Hồng nhi nói xong liền xoay người phải đi.

    "Hồng nhi, về sau đừng nô tỳ nô tỳ kêu, ta không thích nghe, ta cũng không phải cái gì chủ tử, trước mặt người ở bên ngoài ngươi bảo ta cô nương, ta so với ngươi đại, bí mật liền gọi ta tỷ tỷ đi! Hơn nữa ngươi cũng muốn tự xưng chính mình vì Hồng nhi, biết không?"

    Vừa đi vài bước lộ Hồng nhi nghe được Huân Nhi nói như vậy, thân mình đột nhiên dừng lại , sau đó chậm rãi đổi qua thân mình, mắt to lý lóe ra nước mắt, nức nở nói: "Tỷ tỷ, Hồng nhi đã biết." Hồng nhi cảm kích hướng Huân Nhi gật gật đầu, nói xong liền đi ra ngoài.

    Quần áo thốn tẫn sau, Huân Nhi thoải mái mà tựa vào bồn tắm lý, thích ý híp mắt phao tắm. Này dọc theo đường đi tàu xe mệt nhọc , mệt xương cốt đều nhanh tán cái .

    Tẩy đi mấy ngày liên tiếp mỏi mệt, tắm rửa hoàn sau, Huân Nhi thoải mái mà nằm ở mềm mại trên giường, đang chuẩn bị ngủ thời điểm, đột nhiên nghe thấy được một thanh âm vang lên động.

    Tuy rằng này tiếng vang động là cực kỳ mỏng manh , nhưng là theo Huân Nhi võ học tinh tiến, của nàng cảm quan cũng nhận được rất lớn tăng lên.

    Huân Nhi như trước bất động thanh sắc nhắm mắt lại giả bộ ngủ, chỉ chốc lát sau liền cảm giác được người tới khi gần, nàng không có mở to mắt, bởi vì, nàng cho tới bây giờ trên thân người cũng không có cảm giác được sát khí.

    Hơn nữa theo khí tức của nàng trung, nàng có thể đoán được, người này là một nữ , hơn nữa là người trẻ tuổi    nữ tử, nhắm mắt lại Huân Nhi, có thể mãnh liệt cảm giác được nữ tử này hướng nàng bắn tới được trong tầm mắt, có rõ ràng ghen tuông.

    Lấy này nàng có thể đoán được, này đêm hôm khuya khoắc dò hỏi của nàng nữ tử, rất có thể đó là ** trung vị ấy phi tần.

    Nàng trành không bao lâu liền ly khai, mà Huân Nhi cũng không có ý định tra xét nàng , bởi vì, nàng biết, ** trung nữ tử đều là như thế này, ai! Hơn nữa nàng dám khẳng định, bắt đầu từ ngày mai, tại này trong hoàng cung sẽ có bao nhiêu người đem nàng coi là cái đinh trong mắt . Mặc kệ , dù sao nàng cũng chỉ là tại (ở) trong hoàng cung ngốc một tháng mà thôi, hơn nữa nàng cũng đúng bọn họ "Phu quân" Tư Mã Dận không có hứng thú, liền không tính toán với các nàng .

    Buổi sáng Huân Nhi rất sớm đã thức dậy, tìm một khối trống trải địa phương luyện trong chốc lát võ công, sau khi trở về, liền thấy Hồng nhi đứng ở gian phòng của nàng cửa, chính hãy còn kích động , Huân Nhi kỳ quái nói: "Hồng nhi, làm sao vậy."

    Hồng nhi nghe được Huân Nhi thanh âm, xoay đầu lại thấy nàng, thế này mới dài thở phào nhẹ nhõm nói : "Ai nha, của ta hảo tỷ tỷ a, vừa rồi Hoàng Thượng phái người đến thỉnh tỷ tỷ ngươi đi qua hương thơm các thay mai phi trị liệu đâu? Ta đang lo tìm không thấy tỷ tỷ ngươi sao."

    "Nga, tốt lắm, ta chuẩn bị một chút, Hồng nhi theo giúp ta đi thôi!" Huân Nhi hiểu rõ nói.

    Huân Nhi ở lại tây sương các cùng mai phi hương thơm các có một khoảng cách, bởi vì vừa rồi đã muốn chậm trễ không ít thời gian , cho nên này dọc theo đường đi, nàng quả thực là chạy vội mà đi .

    Huân Nhi bởi vì có nội lực, cho nên không có cảm giác tốn nhiều sức lực, nhưng là Hồng nhi liền chịu tội , nàng đầu đầy mồ hôi thở hồng hộc tại (ở) Huân Nhi phía sau chạy chậm , thấy thế, Huân Nhi cũng chỉ hảo thả chậm cước bộ.

    Huân Nhi cước bộ càng không ngừng quay đầu nhìn về phía phía sau Hồng nhi nói : "Thật thực xin lỗi a, không có lo lắng thân thể của ngươi, ngươi. . . Ai u. . ."

    Quay đầu đi Huân Nhi cũng không có thấy rõ phía trước đường, hơn nữa chân của nàng bước không ngừng, một cái không đề phòng, liền đánh lên nhất chắn, lấp, bịt bức tường người, đem nàng bị đâm cho lập tức ngồi trên mặt đất, mông cùng đại địa hôn tư vị, thật sự là —— lão đau .

    Huân Nhi xoa biên xoa chính mình mông, biên đứng lên, giương mắt xem qua đi, phát hiện cái kia bỗng nhiên xuất hiện đụng phải người của nàng, cũng bị nàng cấp bị đâm cho ngã trên mặt đất, hơn nữa nhìn hắn này thân cho rằng, nhất định cũng là cái hoàng thân quốc thích đi!

    Chính là hắn. . . Hắn vì sao sẽ ngồi dưới đất gào khóc đứng lên đâu? Nàng thật sự là muốn làm không hiểu , hắn thoạt nhìn cũng có thể mười bảy mười tám tuổi chứ! Tại (ở) cổ đại, cũng là cái người trưởng thành rồi, thấy thế nào đứng lên lại cái tiểu hài tử tâm tính đâu?

    "Ô ô ô... Đau đã chết, ngươi khi dễ ta, ta muốn nói cho hoàng huynh đi, ô ô ô..." Ngồi dưới đất Tư Mã Duệ khóc hô.

    Có thể là nhìn thấu Huân Nhi nghi hoặc, Hồng nhi chạy nhanh lại đây thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, hắn là thất vương gia, bởi vì mới trước đây cưỡi ngựa theo trên lưng ngựa té xuống, cho nên đầu cấp đụng choáng váng, nhưng là Hoàng Thượng đối hắn vẫn là rất thương yêu ."

    Nga? Nguyên lai là như vậy, Huân Nhi trong lòng nói, lập tức nàng liền ha ha cười, đi tới chính khóc náo loạn thất vương gia bên người, ngồi chồm hổm xuống nói : "Tiểu đệ đệ, đừng khóc , ngươi đã là cái đại nhân, là một đỉnh thiên lập địa nam tử hán , nam tử hán phải có nam tử hán khí phách, muốn tự mình cố gắng tự lập, mặc kệ đã bị gì suy sụp đều phải chính mình đứng lên, thế này mới nên giống người nam tử hán bộ dáng."

    Chính khóc náo loạn thất vương gia Tư Mã Duệ, nghe xong Huân Nhi trong lời nói sau, rốt cục đình chỉ khóc, vẻ mặt nước mắt nhìn chằm chằm Huân Nhi hiếu kỳ nói: "Nam tử hán là cái gì?"

    Thấy hắn không khóc, Huân Nhi chính mình đứng lên, theo dõi hắn nói : "Nam tử hán đó là sẫy muốn chính mình đứng thẳng lên, không cần chờ người khác tới nâng, hết thảy dựa vào chính mình."

    Tư Mã Duệ tỉnh tỉnh mê mê gật gật đầu, cuối cùng rốt cục nghe lời đứng lên.

    Oa... Hắn đứng lên so với chính mình cao hơn một cái đầu đâu? Nhìn hắn khóc giống cái diễn viên hí khúc miêu giống nhau mặt, Huân Nhi đợi hắn giống như tiểu nam hài giống nhau lấy tay vuốt đầu của hắn nói : "Ngoan, ngươi xem mặt của ngươi cũng đã thành hoa miêu , nam tử hán phải có nam tử hán bộ dáng, đầu tiên chính là theo chính mình ăn mặc đi lên cân nhắc chính mình, cho rằng muốn sạch sẽ lưu loát, ngươi xem mặt của ngươi, nhanh chút trở về rửa, bằng không người khác sẽ chê cười của ngươi."

    "Ân, ta muốn làm nam tử hán, đừng cho người khác chê cười ta, tỷ tỷ ta đây liền về đi cho rằng chính mình đi." Nói xong ngay lập tức chạy mất.

    Ha ha. . ."Cho rằng" cái từ này dùng tại (ở) nam tử trên người thật sự là kỳ quái, quên đi, tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, không cần tưởng nhiều như vậy , chính sự quan trọng hơn.

    Thất quải bát quải , rốt cục đi tới một chỗ phong cảnh tuyệt đẹp mà lại hoa lệ phi thường sân, nơi này chính là hương thơm các , thật không hổ là hoàng thượng sủng phi, chỉ xem nơi này bài trí sẽ biết.

    "Lớn mật nô tỳ, nhưng lại dám như thế làm càn nhìn chằm chằm nơi này xem." Một cái nha hoàn cho rằng, cử chỉ cao ngạo nữ tử quát.

    Hồng nhi chạy nhanh cung kính nói: "Thực xin lỗi, vị này là Huân Nhi cô nương, là phụng hoàng thượng mệnh lệnh vội tới mai phi nương nương trị liệu ."

    "Hừ. . . Thật sự là thật lớn tư thế a, cư nhiên để cho chúng ta nương nương đợi ngươi lâu như vậy, còn không mau đi theo ta." Nói xong coi như trước đi vào.

    Huân Nhi cùng Hồng nhi hai người theo sau theo đi vào, đi vào một chỗ tráng lệ tẩm cung, một người mặc hồng nhạt mẫu đơn quần áo nữ tử chính dày dựa vào tại (ở) giường thượng, không cần tưởng cũng biết đây là mai phi .

    Liễu diệp mi, dài nhỏ mắt xếch, khéo léo cái mũi dưới là một cái khêu gợi môi, làn da càng là trắng nõn hồng nhuận, không sai, đúng là hồng nhuận, chỉ xem sắc mặt của nàng, trong trắng lộ hồng, này làm sao như là cái bệnh lâu người nên có bộ dáng đâu? Này không bệnh tự chuốc lấy phiền phức trị, này Tư Mã Dận cùng này mai phi là có ý gì đâu? Huân Nhi trong lòng nghĩ.

    "Làm càn, thấy mai phi nương nương còn không mau quỳ xuống." Cái kia cử chỉ cao ngạo nha hoàn quát.

    Huân Nhi còn không nói gì, chợt nghe gặp cái kia mai phi mở miệng , chỉ thấy nàng lấy mắt khinh miệt quét mắt Huân Nhi liếc mắt một cái nói : "Kỳ nhi, quên đi, một cái hương dã thôn phụ mà thôi, trong cung quy củ khả năng một chốc còn không biết, về sau nhiều hơn dạy là đến nơi, lần này coi như xong."

    Nhìn một cái. . . Nhìn một cái, lời này nếu để cho người khác nghe thấy được, còn tưởng rằng này mai phi là một cỡ nào khoan hồng độ lượng người a! Nhưng là lại làm cho Huân Nhi nghe cực kỳ khó chịu, cái gì gọi là "Hương dã thôn phụ" ? Ha ha. . . Này tử mai phi, đừng tưởng rằng ngươi là cái nương nương liền rất giỏi , nàng thật đúng là sẽ không ăn ngươi này một bộ.

    Huân Nhi khinh miệt quét mắt cái kia mai phi, cùng vừa rồi cái kia nói chuyện ngạo mạn nha hoàn liếc mắt một cái nói : "Hừ. . . Chẳng lẽ Hoàng Thượng cũng không nói gì, Huân Nhi thấy trong cung bất luận kẻ nào đều là không cần hành lễ sao? Bao gồm Hoàng Thượng, vẫn là nói ngài mai phi nương nương quý nhân hay quên sự, không nhớ rõ , hoặc là ngài tự xưng là so với Hoàng Thượng càng quý giá?"

    Mai phi bởi vì vừa rồi đối Huân Nhi châm chọc khiêu khích mà đắc ý sắc mặt, đang nghe gặp Huân Nhi nói xong câu đó sau, lập tức biến tái rồi, nàng cực lực ẩn nhẫn cơn giận của mình nói : "Ha ha, Bổn cung làm sao có thể quên đâu? Người tới, dọn chỗ, Bổn cung cũng không muốn làm cho người ta có nhàn thoại nói Bổn cung đợi lễ không chu toàn đâu."

    Huân Nhi cũng không có nói thêm nữa, nếu nàng làm cho ngồi, nàng kia không ngồi bạch không ngồi, lúc này ngồi ở băng ghế thượng nói : "Nếu Hoàng Thượng thỉnh dân nữ tới là vì mai phi nương nương trị liệu , vậy xin cho dân nữ thay nương nương ngài đem bắt mạch."

    Mai phi cũng không nói thêm cái gì, đem của nàng cánh tay ngọc đặt ở mạch lên gối.

    Đem trong chốc lát mạch sau, Huân Nhi nhìn chằm chằm nàng cười nhẹ một chút nói : "Nương nương, ngài ngọc thể cũng không có gì trở ngại."

    "Làm càn, chẳng lẽ ý của ngươi là nói Bổn cung không bệnh giả bộ bệnh?" Mai phi hừ lạnh nói.

    "Dân nữ cũng không có ý tứ này, chính là dân nữ tin tưởng chính mình y thuật, cũng không sẽ lừa gạt người bệnh ." Huân Nhi thẳng thắn nói.

    "Vậy tại sao Bổn cung này mấy tháng qua thèm ăn không phấn chấn, hơn nữa có đôi khi bụng sẽ đau đâu?" Mai phi chưa từ bỏ ý định truy vấn.

    "Đó là bởi vì nương nương ngài sơn trân hải vị ăn hơn, hơn nữa thường xuyên ăn đầy mỡ gì đó sở trí , về phần đau bụng đó là bởi vì ăn hơn đầy mỡ đồ ăn không cần hóa mà thôi. Cho nên, về sau nương nương sách dạy nấu ăn hẳn là đổi thành nhiều thực rau dưa dưa và trái cây loại ." Huân Nhi đứng lên nói.

    "Nga! Liền đơn giản như vậy?" Mai phi nhíu mi nói.

    "Là, chính là như vậy." Hừ, đây đối với bọn họ hoàng gia người đến nói chính là bệnh? Cỡ nào buồn cười trong lời nói đề a! Liền đơn giản như vậy bệnh, chẳng lẽ hoàng cung các ngự y sẽ kiểm tra không được? Tư Mã Dận bảo an đây là cái gì tâm tư a! Huân Nhi trong lòng khinh bỉ nói.

    Ra hương thơm các sân sau, Huân Nhi liền trở về tây sương cách . Ở trên đường, nàng trăm tư khó giải Tư Mã Dận dụng ý, quên đi, nếu đã muốn đáp ứng hắn tại (ở) trong cung ngây ngốc một tháng, dù sao nháy mắt thời gian qua được rất nhanh , hiện tại trước hết như vậy đi!

    Hương thơm các lý.

    "Nương nương, Hoàng Thượng là có ý gì đâu? Ngài không bệnh vì sao sẽ làm ngài giả bộ bệnh làm cho cái kia "Hương dã thôn cô" xem đâu?" Kỳ nhi cau mày khó hiểu nói.

    "Bổn cung cũng không biết, ai! Hoàng thượng tâm tư ai có thể thấu hiểu được đâu? Quên đi, chúng ta không đi so đo này đó , hoàng thượng ngày sinh lập tức sẽ đến, Bổn cung cho các ngươi chuẩn bị gì đó đều chuẩn bị thế nào ?" Mai phi hỏi ngược lại.

    "Nương nương, ngài cứ yên tâm đi! Nô tỳ sớm khiến cho người chuẩn bị tốt , sẽ chờ nương nương ngài nghiệm thu đâu." Kỳ nhi chạy nhanh đáp.

    "Ân, xem cẩn thận điểm, Bổn cung cũng không muốn làm cho người ta cấp ức hiếp đi xuống, lúc này đây, Bổn cung tất nhiên sẽ làm cho Hoàng Thượng một vốn một lời cung ái mộ , chỉ cần có thể một lần nữa đạt được hoàng thượng sủng ái, kia này hoàng hậu ngai vàng liền phi Bổn cung mạc chúc." Mai phi trong mắt đã tràn ngập hy vọng, giống như chính mình đã là cao cao tại thượng hoàng hậu .

    Nhắc tới ** nữ tử đấu tranh, đơn giản chính là sủng ái cùng quyền lực, thường thường bởi vì này chút, này được sủng ái phi tử, người nào không phải tranh được đầu rơi máu chảy .

    Bởi vì Tư Mã Dận ngày sinh còn có ba ngày sẽ tiến đến , cho nên hiện tại trong hoàng cung ngoại đều giả dạng vui sướng , này phi tần nhóm càng là bận tối mày tối mặt, bởi vì đều muốn tại (ở) hoàng thượng ngày sinh thượng, thể hiện ra chính mình hoàn mỹ nhất một mặt đến hiện ra tại (ở) hoàng thượng trước mặt, y này đạt được hoàng thượng sủng ái.

    "Hoàng Thượng giá lâm. . ." Đang xem y thuật Huân Nhi, mạo muội nghe thế thanh đầy tiếng nói, cả người đánh cái giật mình.

    Nhìn xem canh giờ, lâm triều vừa qua khỏi, Tư Mã Dận lúc này tới nơi này là có ý gì? Không kịp nghĩ nhiều, Huân Nhi liền cùng Hồng nhi đứng ở trước đại môn xin đợi . Huân Nhi bởi vì quan lại mã dận đặc xá, cho nên không cần đi quỳ lạy chi lễ, chỉ hơi hơi loan xuống thân thể mà thôi, Hồng nhi còn lại là quỳ lạy trên mặt đất.

    "Hãy bình thân!" Tư Mã Dận kia hùng hậu tiếng nói vang lên nói.

    "Tạ Hoàng Thượng." Hai người cùng kêu lên nói.

    "Trẫm lần này tiến đến, là vì vấn an Huân Nhi cô nương , không biết ở trong cung còn thói quen sao?" Tư Mã Dận nhìn chằm chằm trước mắt một thân trắng thuần Huân Nhi nói.

    Kỳ thật, Tư Mã Dận cũng không biết mình vì sao sẽ đến, chỉ biết mình không thấy được Huân Nhi liền tâm phiền ý loạn . Nghĩ đến đây, Tư Mã Dận trong lòng cả kinh, khi nào thì nàng đối hắn quan trọng như vậy ? Là ở vương phủ nàng chống đối hắn lần đó? Vẫn là nàng cùng hắn ước pháp tam chương lần đó? Cũng hoặc là nàng cứu hắn lần đó? Đã muốn tưởng không rõ ràng lắm , mặc kệ như thế nào, nàng nay liền Chân Chân thực thực đứng ở trước mặt của hắn, có thể nhìn đến chân thật nàng, hắn liền dị thường cảm thấy mỹ mãn .

    "Quay về hoàng thượng nói, dân nữ ở còn thói quen, chính là có câu không biết có nên hỏi hay không." Huân Nhi bình tĩnh hồi đáp.

    "Nga! Huân Nhi cô nương mời nói." Tư Mã Dận nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    Kỳ thật Tư Mã Dận trong lòng rõ ràng Huân Nhi muốn hỏi là mai phi chuyện, chính hắn cũng rõ ràng mai phi kỳ thật không có gì bệnh, mai phi bệnh chẳng qua là chính mình lúc ấy tìm đến lấy cớ thôi, mục đích đúng là muốn cho Huân Nhi tiến cung.

    "Dân nữ nghe nói Hoàng Thượng ngài ngày sinh còn có ba ngày sẽ đến, dân nữ có cái yêu cầu quá đáng, mong rằng Hoàng Thượng thành toàn, dân nữ hy vọng tại kia thiên, cũng có thể tham gia hôm đó yến hội." Huân Nhi mắt hàm mong đợi nhìn Tư Mã Dận nói.

    "Nga? Ha ha. . . Hảo, trẫm chuẩn , chẳng qua trẫm có cái yêu cầu, phàm là tham gia yến hội người, đều phải cho trẫm chuẩn bị một phần lễ vật , trẫm tưởng nói rất đúng Huân Nhi cô nương ngươi cũng không ngoại lệ." Kỳ thật, không cần Huân Nhi nói, Tư Mã Dận cũng sẽ thỉnh Huân Nhi tham gia , chẳng qua Tư Mã Dận rất ngạc nhiên, Huân Nhi sẽ chuẩn bị cho hắn cái gì lễ vật đâu?

    "Dân nữ tạ Hoàng Thượng ân chuẩn, Hoàng Thượng yên tâm, dân nữ thì sẽ có cái đặc biệt lễ vật hiến cho Hoàng Thượng." Huân Nhi hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.

    Nghĩ rằng, hoàng đế ngày sinh làm thiên, Bát vương gia khẳng định sẽ đến, mà chỉ cần Bát vương gia đến, an là tất nhiên muốn tới , đến lúc đó, chính mình là có thể nhìn thấy an . Khách quý lâu chuyện nàng không có quên, mà nàng cũng đã họa tốt lắm thiết kế đồ , ngày đó cũng có thể một đạo cấp an .

    "Ha ha. . . Kia trẫm liền mỏi mắt mong chờ ." Tư Mã Dận tà mị cười nói.

   

    Chương 58: Lục đục với nhau

    Đổi mới thời gian 2013-8-17 19:08:25 số lượng từ: 2339

    Tư Mã Dận đi rồi sau, tây sương cách lý lại khôi phục im lặng, Huân Nhi không nghĩ bị buồn tử, vì thế kêu Hồng nhi mang nàng đến trong cung hảo hảo đi dạo, đi vào hoàng cung, tự nhiên muốn hảo hảo mà dạo thượng nhất đi dạo, huyễn quốc hoàng cung kiến trúc diện tích cùng cố cung có liều mạng , nhưng lại so với cố cung hoa lệ.

    Huân Nhi tại (ở) hiện đại thời điểm cũng đi qua cố cung, có thể là bởi vì cố cung bị cướp sạch một lần đi! Cho nên không có huyễn quốc hoàng cung tráng lệ.

    Hiện tại này mùa, chính trực muôn hoa đua thắm khoe hồng thời tiết, ngự hoa viên lý khẳng định náo nhiệt, nhưng là Huân Nhi lại không muốn đi ngự hoa viên, bởi vì nàng sợ gặp Tư Mã Dận này tần phi nhóm, không cần tưởng cũng biết, các nàng giờ phút này tất nhiên tại (ở) ngự hoa viên lý tranh đấu gay gắt .

    Cho nên Huân Nhi làm cho Hồng nhi mang nàng đi chỗ đó chút tần phi nhóm bình thường sẽ không đi địa phương, thì phải là thanh uyển , Huân Nhi nghe Hồng nhi nói rõ uyển trước kia là Bát vương gia mẫu phi lệ phi chổ ở.

    Này làm Huân Nhi rất ngạc nhiên, nghe nói, từ Bát vương gia mẫu phi qua đời sau, cáí nhà này liền không người ở lại , cho nên hiện tại có vẻ hoang vắng vô cùng, nhưng là sân phía trước hoa viên lý hoa, lại như cũ mở tiên diễm.

    Thanh uyển bốn phía im ắng , Huân Nhi cùng Hồng nhi hai người ở này hoa viên lý tiểu chuyển trong chốc lát sau, liền chuẩn bị trở về đi, đột nhiên nghe thấy được có tiếng bước chân hướng bên này đi tới, vốn Huân Nhi cùng Hồng nhi là có thể quang minh chính đại đi ra, nhưng là không biết sao, Huân Nhi cũng cảm giác này hai cái tiếng bước chân là như vậy lén lút.

    "Xuân cô nương, nhỏ (tiểu nhân) đã muốn mua đã trở lại." Chỉ thấy một cái thái giám cho rằng người, lén lút từ trong lòng ngực móc ra một cái tinh xảo tiểu bình sứ nói.

    "Hảo, cái này ta còn có công đạo , yên tâm đi, tiêu phi nương nương là không thể thiếu của ngươi ưu việt ." Xuân nhi yên tâm mà nói.

    "Hắc hắc. . . Kia còn thỉnh xuân cô nương muốn nhiều hơn tại (ở) tiêu phi nương nương nơi đó, thay nhỏ (tiểu nhân) nói tốt vài câu ." Cái kia tiểu thái giám a dua nói.

    "Tốt lắm, đã biết đã biết, nhanh chút đi thôi, cẩn thận bị người đã phát hiện, đây chính là tánh mạng du quan đại sự, nếu như bị người đã phát hiện, không chỉ là ngươi ta, mà ngay cả tiêu phi nương nương cũng sẽ tánh mạng kham ưu , ngươi thông minh điểm, trăm triệu không thể truyền đi ra ngoài, chuyện này liền chỉ có tiêu phi nương nương cùng ngươi ta biết, thiết đừng có cái thứ tư người biết." Xuân nhi cảnh giác nói.

    "Xuân cô nương yên tâm đi, nhỏ (tiểu nhân) dùng tánh mạng đảm bảo, tuyệt đối sẽ thủ khẩu như bình , cam đoan sẽ không để cho cái thứ tư người biết đến." Cái kia tiểu thái giám cam đoan nói.

    Tiếp theo liền xem gặp hai người bọn họ rời đi tiếng bước chân, Huân Nhi thế này mới cùng Hồng nhi theo phía sau cây đứng dậy.

    "Tỷ tỷ, ngươi nói bọn họ có thể hay không có âm mưu gì đâu?" Hồng nhi cau mày biết.

    "Ai! Trong cung mặt chính là như thế , Hồng nhi, ngươi đã từ nhỏ ngay tại trong cung sinh tồn, vậy càng hẳn là hiểu được tại (ở) trong cung sinh tồn đầu tiên sẽ làm được tự bảo vệ mình, phải làm đến việc không liên quan đến mình, mình không quan tâm, không liên quan đến mình liên chuyện, chính mình sẽ không muốn đi hỏi thăm, như vậy mới có thể bảo chứng cái mạng nhỏ của mình, biết không?" Huân Nhi bình tĩnh nhìn nàng nói.

    "Đã biết, tỷ tỷ, ta chính là tò mò thôi!" Hồng nhi bĩu môi nói.

    "Nha đầu ngốc, ngươi không biết có đôi khi lòng hiếu kỳ sẽ hại chết người a!" Huân Nhi liếc nàng liếc mắt một cái nói : "Tốt lắm, chúng ta mau trở về đi thôi, chạy nhanh rời đi chỗ thị phi này."

    Ngự hoa viên lý...

    "U. . . Nguyên lai là mai phi muội muội nha! Như thế nào , không phải nghe nói muội muội thân thể không thoải mái thôi, vì thế Hoàng Thượng còn chuyên môn vì muội muội thỉnh ngoài cung thần y đến trị liệu đâu, không nghĩ tới, muội muội thân thể khôi phục nhanh như vậy, thậm chí có tinh thần đến ngự hoa viên ngắm hoa rồi đó?" Tiêu phi che miệng cười nói.

    Mai phi hừ lạnh một tiếng nói : "Đó cũng là dựa vào hoàng thượng hồng phúc phù hộ, hơn nữa Hoàng Thượng còn vì Bổn cung tuyển một cái tuyệt sắc tiểu mỹ nhân đến thay nô tì trị liệu, chậc chậc. . . Chỉ là xem kia tiểu mỹ nhân mặt a, mà ngay cả đồng dạng thân là nữ nhân muội muội a, nhìn cũng không cấm tự hành hổ thẹn a, cho nên bệnh này a, còn muốn xem ai trị liệu, cho nên mới tốt nhanh như vậy ."

    Vừa nghe đến mai phi miệng "Tuyệt sắc tiểu mỹ nhân", tiêu phi cười không nổi , Hoàng Thượng khi nào thì nhận thức , mà cái kia "Tuyệt sắc tiểu mỹ nhân" lại là thân phận gì? Vì sao sẽ đem nàng dẫn đến trong cung đến, chẳng lẽ chính mình lại nhiều một cái đối thủ cạnh tranh? Không được, chính mình tuyệt sẽ không để cho chuyện này phát sinh .

    Âm thầm hạ hảo quyết định sau, tiêu phi như trước là bình thản cười cười, nhìn chằm chằm mai phi nói : "Muội muội cũng biết, nay này ** thế cục, tứ phi còn kém hai phi, hơn nữa hoàng hậu vị trí cũng là chậm chạp không ai tuyển, y theo Hoàng Thượng đối vị kia nữ thần y chiếu cố, nói vậy nàng không lâu sau nhất định cũng là chúng ta trong đó nhất viên chứ, cho nên, thừa dịp hiện tại, chúng ta hẳn là hảo hảo ở chung, nhiều cùng nàng trao đổi trao đổi, lấy tăng tiến chúng ta tỷ muội trong lúc đó cảm tình."

    "Liền nàng? Hừ. . . Mơ tưởng, một cái sơn dã thôn phụ cũng tưởng bay lên chi đầu biến phượng hoàng? Phi. . . Nàng trừ bỏ có hé ra dụ dỗ tử mặt ở ngoài còn có cái gì, cũng không nghĩ kĩ mình có thể có bao nhiêu cân lượng, cư nhiên cũng dám nhìn trộm Hoàng Thượng, hừ, Bổn cung là cái thứ nhất sẽ không đáp ứng ." Mai phi oán hận nói.

    Mai phi biểu hiện là tiêu phi dự đoán trong vòng , mình chính là muốn mượn mai phi tay trừ bỏ gì hết thảy có khả năng ngăn trở mình bay lên người, mà mai phi này sỏa nữ nhân, chính là cái ngực đại ngốc nghếch nữ nhân, yêu nhất ghen tị, ghen trung nữ nhân làm khởi sự tình đến, là hoàn toàn không so đo hậu quả , sự tình gì đều có thể làm được.

    Tiêu phi chính là bắt được mai phi này nhất đặc điểm, cho nên mới dùng phép khích tướng, đem mai phi ghen tuông phát huy cực hạn, nhắm nên phát tác đối tượng, đã áp dụng tương ứng thi thố.

    Hừ, mai phi này sỏa nữ nhân, vừa lúc mới bắt đầu cư nhiên còn dám dùng cái kia nữ thần y đến biếm chính mình, lúc này, nhưng cho ngươi có hảo trái cây ăn đi!

    Hừ! Chính mình hiện tại liền ngóng nhìn đêm mai chạy nhanh tiến đến, bởi vì qua đêm mai, chính mình sẽ lại được đến hoàng thượng sủng ái , chỉ cần có thể được đến hoàng thượng sủng ái, như vậy hoàng hậu ngai vàng chính là vật ở trong túi của mình.

    Xem ra, cái kia tiểu thái giám là giữ lại không được , chính mình mạng Xuân nhi lấy "Trăm mạng hương" nhưng là cung đình cấm kỵ, này "Trăm mạng hương" sức dụ hoặc là rất mạnh , mặc kệ là đem nó rót vào rượu lý, vẫn là đem nó vẽ loạn cho trên người, đối với nam nhân, tuyệt đối là trí mạng sức dụ hoặc.

    Nhưng là dùng là hơn, nó cũng là có thể trí nhân tính mạng , mỗi sử dụng một lần, sử dụng người sẽ giảm thọ ba năm, mà sử dụng lần thứ hai, sẽ gặp giảm thọ sáu năm, cho nên, cứ việc là vì tranh thủ tình cảm cũng tốt, sử dụng người vẫn là rất nhiều , nhưng đại đa số người tuyệt đối sẽ không tái sử dụng thứ hai hoặc lần thứ ba, bởi vì sinh mệnh là có hạn , chỉ cần còn sống sẽ có hy vọng.

    Nhưng là chính nàng lần này sử dụng, đã là lần thứ hai , lần đầu tiên chính là Hoàng Thượng lần đầu tiên thấy mình thời điểm, nếu không phải mình sử dụng "Trăm mạng hương", chính mình chỉ sợ còn ngồi không hơn nay vị trí đâu. Cho nên, đã biết thứ sử dụng "Trăm mạng hương" này cấm dược, muốn cực kỳ giữ bí mật, tuyệt không thể để cho ngoại nhân biết, bằng không sự tình đã có thể tạp .

    Xuân nhi hoàn hảo, bởi vì là chính mình của hồi môn nha hoàn, từ nhỏ liền đi theo trước người của mình, đối với mình coi như trung tâm, chuyện này không thể để cho người thứ 3 biết, bằng không mình đời này cho dù xong rồi.

    Khoảng cách Tư Mã Dận ngày sinh liền còn lại một ngày , Huân Nhi đến bây giờ còn không có nghĩ kỹ muốn chuẩn bị cái gì lễ vật đưa cho Tư Mã Dận đâu, ca hát khiêu vũ đi! Thân phận của nàng không cho phép nàng như vậy, hơn nữa, những điều này là do hắn tần phi nhóm sở trường tuyệt sống, nàng cũng không dám bêu xấu.

    "Đưa cái gì ký mới mẻ lại không mất thể diện lễ vật đến đâu?" Huân Nhi khổ tư nói.

    A! Có, hắc hắc... Sẽ đưa hắn một cái sinh nhật bánh ngọt đi! Nghĩ đến liền làm, tại (ở) hiện đại thời điểm, nàng cũng không phải không có đã làm, nhưng là cổ đại điều kiện hữu hạn, không có hiện đại như vậy đầy đủ hết, cho nên chỉ có thể trông mèo vẽ hổ .

    Vì thế Huân Nhi chạy nhanh làm cho Hồng nhi thay chính mình chuẩn bị tài liệu, tại (ở) hoàng cung cái gì vậy không có đâu? Chỉ chốc lát sau, nguyên vật liệu liền chuẩn bị tốt , sẽ chờ ngày mai .

   

    Chương 59: Tư Mã Dận thọ yến

    Đổi mới thời gian 2013-8-18 23:29:29 số lượng từ: 2507

    Hôm nay hoàng cung có vẻ đặc biệt vui mừng, bởi vì hôm nay nhưng là đương kim thiên tử sinh nhật, ai cũng qua loa không thể, mà ngay cả nguyên bản bên ngoài cầu phúc Thái Hậu đều đã trở lại, bởi vì này nhưng là chính mình con trai ruột sinh nhật a, có thể không trở lại sao?

    Trung buổi trưa là quân thần gặp lại chi lễ, chính là hoàng đế mở tiệc chiêu đãi triều đình đại thần người liên can chờ.

    Mà kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng đương nhiên là đến buổi tối , bởi vì buổi tối không riêng gì mở tiệc chiêu đãi hoàng thân quốc thích, hơn nữa nghe nói còn có kỳ lân quốc hoàng đế Hỏa Vân Tà cùng Võ Di quốc hoàng đế lãnh quân dật tự mình tiến đến chúc thọ, các trong cung chỉ cần là bị Hoàng Thượng sủng hạnh trôi qua tần phi mỹ nhân đều đã trình diện.

    Đến tiệc tối thời điểm, trong cung mặt nơi nơi giăng đèn kết hoa , lần này tiệc tối tổ chức địa điểm là ở ngự hoa viên một chỗ trống trải nơi sân thượng, Huân Nhi rất sớm liền tới , ngồi ở nơi sân dựa vào sau vị trí, nghe trong không khí thản nhiên mùi hoa, cả người nhất thời cảm thấy không có như vậy áp lực .

    Lục tục người tiến vào đến trong sân, Huân Nhi bởi vì là ngồi ở tới gần cửa vào vị trí, cho nên các hình các màu người nàng đều có thể thấy được.

    Hồng nhi tại (ở) Huân Nhi đứng phía sau đứng , có lẽ là bởi vì lần đầu tiên thấy nhiều như vậy thân phận cao quý người, cho nên có vẻ có chút co quắp. Huân Nhi nhưng thật ra không cảm thấy cái gì.

    Hôm nay Huân Nhi mặc vẫn là một bộ áo trắng, trừ bỏ trên đầu sáp một chi nàng tại (ở) trên đường cái mua xanh biếc cây trâm ngoại không còn khác, không có thi gì son phấn, vẫn đều là thản nhiên mỉm cười nhìn mọi người.

    Chỉ chốc lát sau, chợt nghe khách khí mặt líu ríu thanh âm , không cần tưởng cũng biết đây là ** tần phi nói chuyện thanh.

    Tiếp theo, Huân Nhi trước mắt đó là nhất hoa, cho rằng trang điểm xinh đẹp tần phi nhóm theo trước mắt của nàng trải qua, một cỗ tử son vị kích thích nàng cái mũi, Huân Nhi không khỏi mặt nhăn một chút mày, trời ạ, các nàng cho rằng này rất dễ chịu sao? Như thế nào nàng cảm giác giống như là độc khí giống nhau khó nghe a!

    "Tiêu phi nương nương giá lâm. . . Mai phi nương nương giá lâm. . ." Cửa thái giám thanh âm vang lên.

    "Nga, nguyên lai vừa rồi vào này đó tần phi nhóm đều là một ít không có cấp bậc , có cấp bậc đều là cũng bị hội báo ." Huân Nhi trong lòng nghĩ đến.

    Tiêu phi hôm nay mặc nhất kiện lục nhạt sắc hoa lệ lệ sa y, này sa y chế tác đích thực là xa hoa a, giống nhất kiện vũ y, nghĩ đến vũ y, Huân Nhi nhất thời minh bạch rồi, nguyên lai năm nay tiêu phi tài nghệ là khiêu vũ, trách không được đâu?

    Tiêu phi trên mặt cũng là trang , loan loan liễu diệp mi, quyến rũ mê người trên mắt ngắm dày đặc sắc thái, thoạt nhìn tựa như màu lam yêu cơ giống nhau, hấp dẫn người ánh mắt, cà kheo thẳng thắn mũi, đỏ tươi khêu gợi môi, lanh lảnh cằm, hơn nữa nàng kia khêu gợi dáng người, tựa như cái vưu vật giống như, làm cho nam nhân lâm vào điên cuồng, làm cho nữ nhân lâm vào ghen tị.

    Mà mai phi còn lại là nhất kiện cực kỳ đẹp đẻ màu đỏ sa y, trên đầu phục trang đẹp đẽ , thượng trang dung nhan lại xứng thượng của nàng này thân quần áo, quả thực chính là một chi kiều diễm hoa mai, đặc biệt đáng chú ý.

    Hai người bọn họ trải qua Huân Nhi bên người thời điểm, đều như nghĩ tới cái gì quét mắt liếc mắt một cái Huân Nhi, Huân Nhi tắc quay về các nàng một cái mỉm cười.

    "Trời ạ, này trên đời này còn có bực này làm nhan, không thay đổi trang cũng có vẻ như vậy hoàn mỹ không sứt mẻ, nhất là nụ cười này, mà ngay cả thân là nữ nhân nàng, trong lòng cũng giống gió mát nhộn nhạo dường như. Nàng chính là cái kia Huân Nhi thần y đi! Bộ dạng như vậy thanh lệ thoát tục, trách không được Hoàng Thượng sẽ cho nàng riêng vinh quang, không cho nàng đi quỳ lạy chi lễ đâu, nếu nàng sau này trở thành ** trung nhất viên trong lời nói, kia chính mình chẳng phải là không có hi vọng ?" Tiêu phi trong lòng thầm thở dài nói, nhưng là nàng không biểu hiện ở trên mặt, như trước hồi báo lấy mỉm cười.

    Mà mai phi còn lại là bất đồng, nhất là đang nhìn Huân Nhi kia cười sau, quả thực muốn ghen tị đã chết, nhìn phía Huân Nhi ánh mắt cũng là căm hận , hừ lạnh một tiếng quay đầu bước đi .

    Các nàng hai người biểu hiện, Huân Nhi cũng nhìn thấy rõ ràng, theo các nàng hai người biểu hiện trung, thật dễ dàng có thể nhìn ra, mai phi là giấu không được tâm kế người, trắng ra một chút đúng là nàng không có đầu óc, là một tư tưởng đơn giản mà trực tiếp người.

    Mà tiêu phi còn lại là thuộc loại có thể chân chánh tại (ở) ** trung sinh tồn người, bởi vì nàng cố tình kế, sẽ che dấu ở chính mình, cũng sẽ biểu hiện mình.

    Trong lúc, Huân Nhi cảm giác được có một cỗ bén nhọn ánh mắt chính nhìn chằm chằm nàng xem , Huân Nhi không có ngẩng đầu nhìn đi qua, tương phản , nàng còn lại là chậm rãi cho mình rót một chén trà, thừa dịp cúi đầu uống trà công phu, mắt lé híp mắt miết tới, này vừa thấy, nguyên lai là Tư Mã Dận phi tần trung một cái.

    Huân Nhi chính là liếc liếc mắt một cái liền lại ngồi thẳng thân mình, nhưng là liền này thoáng nhìn, Huân Nhi cũng đã thấy rõ người này, mặc màu vàng nhạt quần áo, cao cao kéo, xắn tóc mai, nhỏ bạch mặt trái xoan không hề đường sống hiển lộ đi ra, một đôi quyến rũ mắt xếch, miệng của nàng ba là như vậy tuyệt đẹp, Chân Chân là thật đại mỹ nhân a, chính là còn không biết địa vị của nàng.

    Ngay tại Huân Nhi đoán rằng thời điểm, bên ngoài truyền đến một số lớn tiếng bước chân, tiếp theo đó là công công hô lớn thanh âm vang lên nói : "Hoàng Thượng giá lâm. . . Thái Hậu giá lâm. . ."

    Ngay sau đó, dẫn đầu đúng là một bộ minh màu vàng dáng người thon dài cao ngất tuấn mỹ không đào Tư Mã Dận , hôm nay hắn thoạt nhìn phá lệ làm cho người chú mục, một thân minh màu vàng long bào, càng thêm cho thấy hắn vương giả phong.

    Tại (ở) hắn bên cạnh người nhanh đón mà đến là một bộ mặc ung dung đẹp đẽ quý giá phu nhân, không thể nghi ngờ, này đó là Tư Mã Dận mẹ đẻ Thái Hậu nương nương.

    Năm tháng dấu vết cũng không có tại đây phúc trên mặt lưu lại cái gì, chỉ xem nàng bây giờ, không khó tưởng tượng ra lúc trẻ  nàng là cỡ nào xinh đẹp, bằng không cũng sẽ không sinh ra Tư Mã Dận ưu tú như thế con .

    Huân Nhi có thể rõ ràng cảm giác được, Tư Mã Dận tại (ở) trải qua bên người nàng thời điểm liếc nàng liếc mắt một cái, chính là nàng không có để ý.

    Tư Mã Dận này thoáng nhìn, lập tức làm cho mỗ ta người ghen tuông quá, chỉ thấy liền trong chốc lát công phu, vô số con mắt liền giống như thiên quân vạn mã bình thường hoành tảo lại đây, Huân Nhi có thể mãnh liệt cảm giác được phương diện này hỗn loạn hận ý cùng tật ý, mà ngay cả Thái Hậu đều đã phát hiện sự tồn tại của nàng.

    Huân Nhi trong lòng âm thầm phỉ nhổ nói, Tư Mã Dận này yêu tinh hại người, nàng có thể khẳng định hắn là cố ý .

    Mà Tư Mã Dận lại giống cái không có việc gì người giống nhau ngồi ở đại điện thượng, lại không biết Huân Nhi bây giờ là như đứng đống lửa, như ngồi đống than bình thường khó chịu. Cứ việc nàng không phải này đó phi tần nhóm trong đó nhất viên, cùng các nàng sẽ không tranh thủ tình cảm, nhưng là loại này bị người khác lợi nhận giống như ánh mắt nhìn chằm chằm cảm giác, chính là không thoải mái.

    Đợi Tư Mã Dận đứng ở vị trí của hắn thượng sau, dưới người toàn bộ đều đứng thẳng lên khom người hô: "Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Thái Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế ngàn thiên tuế."

    Tư Mã Dận đứng ở cao cao đại điện thượng khẽ mỉm cười, nhận người mọi người thăm viếng, chỉ thấy tay hắn vung lên nói : "Hãy bình thân, mọi người không cần câu thúc, hôm nay là trẫm ngày sinh, khắp chốn mừng vui, cùng dân cùng nhạc, trẫm tuyên bố, từ ngày mai trở đi, giảm miễn dân chúng thuế má hai năm."

    "Hoàng Thượng anh minh." Dưới người phụ họa nói.

    "Ha ha, hoàng nhi trị quốc có cách, nay thiên hạ thái bình, dân chúng an cư lạc nghiệp, là một thế hệ minh quân a!" Thái Hậu mặt mũi hiền lành nói.

    "Ha ha, mẫu hậu, nhi thần cũng không muốn cao ngạo tự cho mình là a, này đều toàn dựa vào mẫu hậu dạy nhi thần có cách." Tư Mã Dận mỉm cười nói xong.

    Hừ, đây đối với mẫu tử hai người thật là, làm gì tại (ở) một việc thượng thôi đến đẩy đi , nhìn thật sự là chướng mắt.

    "Ha ha, nô tì cho rằng, này Hoàng Thượng cùng Thái Hậu nương nương đều là không thể bỏ qua công lao , Hoàng Thượng anh minh thần võ, Thái Hậu nương nương ngài Bồ Tát tâm địa, mà ngay cả lão thiên gia cũng đều sẽ giúp chúng ta huyễn quốc ." Tiêu phi hợp thời mở miệng nói.

    Tiêu phi vỗ mông ngựa cũng thật vang, ai không thích nghe lời hay đâu, nhìn xem Hoàng Thượng cùng Thái Hậu kia mặt mày hớn hở bộ dáng sẽ biết.

    Trải qua tiêu phi như vậy vừa nói, Hoàng Thượng cùng Thái Hậu tự nhiên là mừng rỡ này sở, nhưng là khác phi tần nhóm lại mất hứng , một đám mão chừng sức lực cuồng chụp Hoàng Thượng cùng Thái Hậu hai người mông ngựa, ngồi ở dưới Huân Nhi thật đúng là dở khóc dở cười a!

    Tần phi nhóm chính chụp túi bụi thời điểm, một cái lão thái giám bộ dáng người lén lút ghé vào Tư Mã Dận bên tai nói chút gì, chỉ chốc lát sau Tư Mã Dận ho khan một tiếng, ánh mắt lơ đãng gian quét một vòng ngồi ở tối bên cạnh Huân Nhi liếc mắt một cái nói : "Tốt lắm, ái phi nhóm, đợi lát nữa trẫm sẽ chờ xem các ngươi muốn tặng cho trẫm cái gì lễ vật , hy vọng ái phi nhóm cũng đừng làm cho trẫm thất vọng a." Tư Mã Dận tà mị nói.

    Vừa nghĩ tới chính mình trong chốc lát dâng tặng lễ vật đốt, từng cái tần phi nhóm trên mặt đều lộ ra tự đắc biểu tình, đều cho là mình tài nghệ hoặc là lễ vật là tốt nhất.

   

    Chương 60: Tam quốc quân chủ tề tụ

    Đổi mới thời gian 2013-8-18 23:30:34 số lượng từ: 3807

    "Võ Di quốc quân chủ giá lâm. . . Kỳ lân quốc quân chủ giá lâm. . ." Theo bên ngoài thái giám bẩm báo, trên yến hội vốn ầm ỹ thanh âm lập tức trở nên im lặng dị thường. Trừ bỏ Tư Mã Dận, mọi người ánh mắt đều bị đều tò mò nhìn chằm chằm bên ngoài nhìn, Huân Nhi cũng không ngoại lệ.

    Chỉ chốc lát sau, từ bên ngoài đi tới hai thân ảnh, đầu tiên ánh vào mi mắt là hai cái ngoại hình cao lớn thon dài bóng người, theo hạ hướng lên trên nhìn lại, mặc màu đỏ cẩm bào người kia cùng Tư Mã Dận giống nhau, đồng dạng vương giả chi phạm, mày kiếm, giống Hàn quốc người giống nhau mắt xếch, có được một cái cao lớn anh tuấn mũi ưng, mỏng manh khêu gợi môi, thập phần tuấn mỹ, hơn nữa trên người hắn này thân hồng bào, càng thêm nổi bật lên cả người diêm dúa lẳng lơ dị thường.

    Huân Nhi đoán người này đó là kỳ lân quốc quân chủ Hỏa Vân Tà , bởi vì y phục của hắn giống như tên của hắn bình thường náo nhiệt.

    Lại nhìn cùng hắn sóng vai mà đứng cái kia màu lam cẩm bào người, dài một đôi hoa đào mắt, có được một bộ so với nữ tử càng thêm giao bạch làn da, chính là. . . Thấy thế nào như vậy nhìn quen mắt a! Chính là nhất thời không nghĩ ra được đã gặp nhau ở nơi nào hắn mà thôi .

    "Ha ha ha. . . Tư Mã huynh, chúng ta lại gặp mặt ." Hỏa Vân Tà lên tiếng cười nói.

    "Ha ha. . . Đúng vậy, hai vị, chúng ta ba người có thể có hai năm không có thể gặp mặt chứ! Lúc này đây trẫm may mắn có thể thỉnh đến hai vị bạn tốt, trẫm thật là vui mừng a, người tới, mau xin mời ngồi." Tư Mã Dận lớn tiếng nói.

    Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật hai người, một tả một hữu ngồi ở Tư Mã Dận hai bên, mà Thái Hậu tắc ngồi là nữ quyến nhóm thủ vị.

    Hai vị này phong tư trác tuyệt quân chủ đem này nữ quyến nhóm cấp mê được mắt không rời thể. Nhất là này các cung nữ, một đám đều nhìn bọn hắn chằm chằm hai người xem, tại (ở) vừa tiếp xúc với bọn họ ánh mắt hai người sau, lại lập tức xấu hổ đỏ mặt, cúi đầu ra vẻ thẹn thùng.

    Này Tư Mã Dận phi tần nhóm bình thường tại (ở) **, trừ bỏ Tư Mã Dận ngoại cũng chưa thấy qua cái gì nam tử (thái giám không tính), tiếp xúc nhiều nhất đó là Hoàng Thượng Tư Mã Dận , hơn nữa Tư Mã Dận lại bộ dạng tuấn mỹ không đào , tất nhiên là bị mê được đầu óc choáng váng .

    Nay lại thấy cùng Tư Mã Dận ngang nhau hai người, nhất là cái kia Võ Di quốc quân chủ lãnh quân dật, thậm chí so với Tư Mã Dận đến còn muốn tuấn mỹ, này cái lá gan đại tần phi nhóm càng là lấy hết dũng khí nhìn trộm đánh giá.

    Này hết thảy đều bị Tư Mã Dận thu hết vào mắt, nhưng là Tư Mã Dận lại cũng không có mất hứng, vẫn là cùng hai người bọn họ lớn tiếng trò chuyện thiên.

    Nhưng là Huân Nhi cũng rõ ràng cảm giác được, theo Võ Di quốc quân chủ lãnh quân dật bên kia phóng tới ánh mắt là như vậy nóng bỏng, mà Huân Nhi như trước chính là ngẩng đầu nhìn tràng ngoại, cùng đợi nàng phải đợi người.

    "Thất vương gia giá lâm. . . Bát vương gia giá lâm. . ." Tràng ngoại công công hô.

    Vừa nghe nói Bát vương gia đến đây, Huân Nhi lập tức đả khởi tinh thần, tại đây trong cung đã muốn ngây người năm ngày , buồn đều buồn đã chết, nàng bây giờ đặc biệt muốn gặp an, một ngày không thấy như cách tam thu a!

    Nhìn vẫn như cũ là một thân màu đen trang phục an, xuất hiện ở trước mặt nàng, nàng là tốt rồi tưởng xông lên đi ôm ôm hắn, cảm nhận được sự hiện hữu của hắn.

    An cũng nhìn thấy Huân Nhi, theo hắn xem ánh mắt của mình trung, Huân Nhi có thể rõ ràng cảm nhận được hắn đối với mình tưởng niệm. Hai người đối diện trong chốc lát, liền đều tự đừng mở tầm mắt, bởi vì đây là tại (ở) đại điện thượng, không nên quá mức làm càn.

    "Thần đệ tham kiến Hoàng Thượng, nguyện Hoàng Thượng phúc như Đông Hải thọ so với nam sơn." Bát vương gia cung kính nói.

    Lúc này, Huân Nhi mới nhìn rõ , Tư Mã Ngang dĩ nhiên là đi tới vào, hắn chân đã muốn khỏi hẳn sao? Nàng còn tưởng rằng hắn đứng lên đi đường, ít nhất còn cần một tháng thời gian đâu, không nghĩ tới nhanh như vậy có thể đi đường , tuy rằng hắn đi đường nhìn qua có chút mất tự nhiên, nhưng là như thế này đã là cái kỳ tích , có thể thấy được hắn kiên trì không ngừng nỗ lực.

    Mọi người gặp Bát vương gia cư nhiên là không cần người nâng chính mình đi đến , không một dấu diếm ra vẻ kinh ngạc , đặc biệt Thái Hậu cùng Hoàng Thượng.

    "Ha ha ha. . . Bát đệ chân thế nhưng đã muốn tốt lắm, trẫm thậm cảm vui mừng, xem ra Bát đệ tìm vị này thần y, quả thực là y thuật cao minh a!" Tư Mã Dận bí hiểm vừa nói , biên quét mắt liếc mắt một cái Huân Nhi nói.

    "Nhờ Hoàng Thượng hồng phúc, thần đệ chân đã muốn tốt lắm."

    "Ha ha. . . Hoàng huynh, hôm nay là của ngươi sinh nhật, đây là ta tự mình làm bảo bối, hiện tại coi như làm của ngươi thọ lễ đưa cho hoàng huynh ngươi, hoàng huynh ngươi mau nhìn xem, có thích hay không?" Thất vương gia Tư Mã Duệ như tiểu hài tử bình thường, chờ mong người khác khen.

    "Chỉ cần là thất đệ đưa , mặc kệ là cái gì lễ vật, trẫm đều sẽ thích ." Tư Mã Dận sủng nịch nói.

    "Không thôi, không thôi, hoàng huynh cũng còn không nhìn cái gì lễ vật đâu?" Tư Mã Duệ tính trẻ con làm nũng nói.

    "Tốt lắm, duệ nhi, mặc kệ cái gì lễ vật, chỉ cần có tâm ý của ngươi ở bên trong là đến nơi, ngươi hoàng huynh khẳng định sẽ thích ." Thái Hậu hợp thời mở miệng nói xong.

    "Nga!" Tư Mã Duệ quệt mồm bất mãn ngồi trở lại chỗ ngồi.

    "Hoàng Thượng, thần đệ đặc biệt bị này lễ mọn, cung chúc Hoàng Thượng phúc như Đông Hải thọ so với nam sơn." Bát vương gia cung kính thuyết , lập tức mạng hai cái người hầu triển khai một bức cự họa.

    "Oa. . . Đây là vương hiến chi đích thực tích a! Bát vương gia cư nhiên có vương hiến chi đích thực tích, nó không phải đã muốn tuyệt tích sao? Vì sao sẽ ở Bát vương gia trong tay đâu?" Dưới người nghị luận đều nói.

    "Ha ha, Bát đệ cố tình , hảo hảo hảo, khó được Bát đệ còn nhớ rõ trẫm yêu thích a, người tới, ban thưởng ngồi." Tư Mã Dận cao hứng nói.

    "Tạ Hoàng Thượng." Tư Mã Ngang nói xong an vị ở tại vị trí , an như trước đứng thẳng sau lưng hắn.

    "Thiên hạ đệ nhất trang Phan trang chủ, Hầu gia thủy gió mát, Tể tướng thượng quan hạo nhiên đến. . ."

    Ba người này tới nơi này là đương nhiên, tất cả mọi người biết, ba người này cùng Tư Mã Dận không chỉ là đơn thuần quân thần quan hệ.

    "Bọn thần tham kiến Hoàng Thượng." Ba người xoay người ôm quyền nói, tối thiểu, tại (ở) nhiều người như vậy trước mặt, ít nhất quân thần lễ nghi nhất định là phải có , bí mật bọn họ mới sẽ không như vậy.

    "Ha ha. . . Mau mau bình thân." Tư Mã Dận cười ha ha nói.

    "Tạ Hoàng Thượng." Ba người trăm miệng một lời nói. Ngay sau đó, ba người đều tự tôi tớ trình lên đến đều tự lễ vật.

    Phan nhạc mở ra một cái tinh xảo Tiểu Mộc hộp nói : "Hoàng Thượng, này khỏa huyết ngọc đan là ở hạ đưa cho ngài thọ lễ."

    "Huyết ngọc đan? Đây mới thật là vài thập niên trước người trong giang hồ tranh được đầu rơi máu chảy huyết ngọc đan sao? Trong truyền thuyết này khỏa huyết ngọc đan có thể khiến người gia tăng gần ngũ thành nội lực, nó thế nhưng tại (ở) Phan trang chủ trong tay, Phan trang chủ đã vậy còn quá hào phóng, đem nó cho rằng thọ lễ đưa cho Hoàng Thượng." Dưới người ồ lên nói.

    Tư Mã Dận ánh mắt cười đều nhanh mị thành một cái tuyến , lớn tiếng tán dương Phan nhạc nói : "Phan trang chủ ra tay thật sự là làm trẫm nhìn với cặp mắt khác xưa a, mau ban thưởng ngồi."

    "Tạ Hoàng Thượng." Phan nhạc vuốt cằm nói.

    "Hoàng Thượng, đây là vi thần dâng cho ngài lễ mọn." Thủy gió mát vân đạm phong khinh nói.

    Vừa nói xong, phía sau hắn hộ vệ a bưu lập tức trình lên đến một cái cả vật thể đỏ như máu chạm ngọc, Huân Nhi liếc mắt một cái liền nhận thức được, đây là gà huyết ngọc điêu, xem này tỉ lệ, là tối cao cấp nhất cái loại này , rất nhiều năm mới có thể hình thành như vậy ánh sáng màu, thật không hổ là Hầu gia a, ra tay chính là hào phóng.

    "Ha ha ha. . . Gió mát khách khí , người tới, ban thưởng ngồi." Tư Mã Dận sang sảng nói.

    "Thần tạ qua bệ hạ." Thủy gió mát đi lại như gió đi tới.

    "Hoàng Thượng, đây là vi thần hiến cho ngài Lạc Thần phú cung nữ đồ." Thượng quan hạo nhiên tất cung tất kính nói.

    Phía sau hắn hai cái người hầu đem họa cấp mở ra, họa trung nhân trông rất sống động hiện ra ở mọi người trước mặt, thật có thể nói là thiên hình vạn trạng a!

    "Hảo một cái Lạc Thần phú cung nữ đồ a, ha ha ha. . . Hảo, hôm nay trẫm tâm tình tốt, tất cả mọi người ngồi đi, nếu tất cả mọi người đã đến, trẫm tuyên bố yến hội chính thức bắt đầu." Tư Mã Dận tâm tình tốt nói.

    Yến hội bắt đầu, đầu tiên lên sân khấu là này vũ cơ nhóm, mười mấy cái xinh đẹp vũ cơ vặn vẹo thân hình như rắn nước, ra sức bề mặt diễn , liền chờ đợi người nào hoàng hoàng thân quốc thích tộc có thể thu nuôi mình.

    Huân Nhi thừa dịp bưng chén rượu lên uống rượu công phu, giương mắt đánh giá một chút mọi người, gặp này đang ngồi tần phi nữ quyến nhóm, không một không căm hận dùng ánh mắt sắc bén quét mắt này vũ cơ nhóm, liền sợ hãi các nàng cùng mình tranh thủ tình cảm.

    Mà này các nam nhân, tất cả đều chỉ dùng hoặc nghiền ngẫm hoặc lửa nóng ánh mắt nhìn, giống như này vũ cơ không phải người, mà là nhất kiện tác phẩm nghệ thuật dường như cung bọn họ thưởng thức.

    Làm Huân Nhi ánh mắt nhìn quét đến lãnh quân dật thời điểm, phát hiện ánh mắt của hắn cũng đang tại (ở) nhìn chằm chằm nàng , Huân Nhi trong mắt không khỏi đã tràn ngập nghi hoặc, hắn chính là cho nàng thật cảm giác quen thuộc, hắn là. . .

    A! Nàng nghĩ tới, hắn chính là chính mình vừa mới bắt đầu rời đi thanh sơn phái cùng thanh Kiếm Sư huynh bọn họ tham gia võ lâm đại hội, tại (ở) bình an trấn một đêm kia gặp cái kia màu lam cẩm y yêu nghiệt, (nguyên nhân vì nói hắn là yêu nghiệt, là vì hắn bộ dạng rất mê người ), hắn chính là tại (ở) nàng mua đồ thời điểm, cố ý cùng nàng thưởng này nọ quái nhân.

    Hừ, không thể tưởng được đường đường nhất cái vua của nước, cư nhiên có loại này yêu thích, nghĩ đến đây, Huân Nhi xem ánh mắt của hắn, lập tức trở nên khinh thường lên, liếc liếc mắt một cái sau sẽ không nhìn hắn .

    "Nữ nhân này nhưng thật biết điều a, đến bây giờ mới thôi, mình cũng còn không có xem hiểu tâm tư của nàng, nhưng là vừa mới nàng trong mắt ý tứ là như vậy rõ ràng, nàng cư nhiên khinh thường chính mình, cư nhiên dám dùng khinh thường ánh mắt xem chính mình? Ngẫm lại chính mình, đường đường Võ Di quốc quân chủ, hơn nữa chính mình này phúc diện mạo nhưng là vạn dặm mới tìm được một , chính mình trước kia gặp qua gì nữ tử, mặc kệ là già trẻ đều đã mê luyến chính mình , vì sao nàng chính là đối với mình khinh thường? Nàng còn là một nữ tử sao? Chẳng lẽ nàng có vấn đề? Ân, khẳng định có là hỏi đề." Lãnh quân dật nhìn vào khẩu chỗ ngồi bạch y nữ tử suy tư về, nghĩ vậy một tầng, hắn thế này mới hiểu rõ cho tâm , lúc này liền thư thái lên.

    Huân Nhi ánh mắt hướng an vọng tới, phát hiện an cũng đang tại (ở) ẩn tình đưa tình nhìn chằm chằm nàng xem , Huân Nhi đảo qua thấy lãnh quân dật không thoải mái, cũng thâm tình nhìn an, không cần một câu ngôn ngữ, không cần tứ chi ngôn ngữ, chỉ cần một ánh mắt, liền có thể đọc biết đối phương tâm ý , hai người dùng ánh mắt trao đổi lẫn nhau trong lòng nói.

    Đang lúc Huân Nhi tập trung tinh thần cùng an nhìn trộm thời điểm, đột nhiên một tiếng "Tỷ tỷ" tiếng quát tháo sau lưng nàng vang lên.

    Huân Nhi quay đầu xem qua đi, ánh vào mi mắt là một cái siêu cấp phóng đại khuôn mặt tuấn tú lỗ, Huân Nhi giật mình, chạy nhanh đem thân mình sau này ngưỡng đi bảo trì hai người khoảng cách.

    "Ha ha. . . Tỷ tỷ, ngươi cũng tới tham gia ta hoàng huynh yến hội a!" Tư Mã Duệ nhìn chằm chằm Huân Nhi ha ha nói.

    Kỳ thật Tư Mã Duệ diện mạo cùng Tư Mã Dận là cực kỳ tương tự, hai người đều dài hơn được là phi thường tuấn mỹ , chẳng qua Tư Mã Dận ánh mắt sắc bén chút, mà Tư Mã Duệ nguyên bản tuấn mỹ ngũ quan nay bị tính trẻ con , có vẻ càng thêm đáng yêu .

    "Tỷ tỷ, tỷ tỷ?" Tư Mã Duệ lấy tay tại (ở) Huân Nhi trước mắt lắc lắc nói.

    "Nga? Khụ khụ. . . Thất vương gia năm nay bao nhiêu tuổi ?" Huân Nhi tò mò hỏi.

    "Ta a, ha ha, ta đã là đại nhân, mười chín tuổi tỷ tỷ." Tư Mã Duệ đắc ý nói.

    "Đối, ngươi đã là một cái đại nhân, nhớ kỹ nga, mau trở về ngồi đi thôi! Ngươi xem của ngươi Vương phi chính nhìn ngươi sao." Huân Nhi xem xét bên kia ngồi thất Vương phi nói.

    Kỳ thật tại (ở) thất vương gia Tư Mã Duệ mười tám tuổi thời điểm, Thái Hậu liền làm chủ cho hắn cưới một cái Vương phi , nguyên nhân là muốn cho hắn tiểu hài tử kia tính tình, tại (ở) cưới thê tử sau hy vọng có thể có điều thay đổi, nhưng là đã muốn cưới vợ đã hơn một năm , lại còn là như vậy tính tình, chưa từng thay đổi.

    "Hừ, cái kia phá hư nữ nhân, ta mới không cần cùng nàng ngồi cùng một chỗ đâu? Ta chán ghét nàng." Tư Mã Duệ nhìn hắn Vương phi bên kia ủy khuất nói.

    "Như thế nào , của ngươi Vương phi đối đãi ngươi không tốt sao? Ngươi nhưng là Vương gia a, là nhất gia chi chủ, nàng làm sao có thể khi dễ ngươi sao?" Huân Nhi kỳ quái nói.

    "Tỷ tỷ, ta cho ngươi nói ngươi không cần cho người khác nói nga, cái kia phá hư nữ nhân, nàng mỗi ngày đều khi ta, nếu như ta không nghe lời trong lời nói, nàng sẽ xử phạt của ta, đem ta quan nhập đen phòng ở , cái kia đen phòng ở nhưng khủng bố ." Tư Mã Duệ thần sắc sợ hãi nói.

    "Này thất Vương phi có như vậy gan lớn sao? Lại nói như thế nào nàng khi dễ người nhưng là đường đường Vương gia a! Chẳng lẽ thất vương phủ bọn người hầu có thể ngồi xem mặc kệ sao?" Đang lúc Huân Nhi tưởng nhập thần thời điểm, đột nhiên cảm giác bốn phía yên tĩnh trở lại .

    Vừa thấy, nguyên lai là này vũ cơ nhóm đã muốn biểu diễn xong rồi, hiện tại kế tiếp là các cung tần phi nhóm dâng tặng lễ vật , Huân Nhi quay đầu nhìn nhìn của nàng tay phải biên, phát hiện này thất vương gia vẫn là không chỗ nào cố kỵ ngồi ở của nàng bên cạnh nhìn nàng ngây ngô cười .

    Huân Nhi không khỏi đầu đều lớn, khẩu khí nghiêm khắc nói: "Thất vương gia, mau trở lại đến chỗ ngồi của ngươi đi lên đi! Bằng không của ngươi Vương phi sẽ tức giận, nếu tức giận nói, liền lại sẽ đem ngươi quan tiến đen phòng ở ."

    Vừa nghe Huân Nhi nói đen phòng ở, Tư Mã Duệ trong mắt lập tức lộ ra sợ hãi thần sắc đến, ủy khuất nhìn Huân Nhi vừa thấy, sau đó lưu luyến không rời chậm chậm rì đi rồi.

   

    Chương 61: Tần phi hiến nghệ

    Đổi mới thời gian 2013-8-18 23:31:57 số lượng từ: 2005

    Cứ việc vừa rồi vũ cơ nhóm biểu diễn vô cùng đáng chú ý, nhưng là Tư Mã Duệ động tác nhỏ lại thu vào ở tại hữu tâm nhân trong mắt, trong đó liền bao gồm hoàng đế Tư Mã Dận, an, lãnh quân dật cùng thất Vương phi . Huân Nhi có thể rõ ràng cảm giác được thất Vương phi xem nàng khi trong mắt căm hận, ai! Này hoàng gia nữ nhân ghen tuông thật sự là đại đáng sợ a!

    "Hoàng Thượng, nô tì vì hôm nay ngài ngày sinh, cố ý chuẩn bị một chi vũ đạo muốn hiến cho Hoàng Thượng." Tiêu phi cái thứ nhất đứng dậy nói.

    Bởi vì ** dâng tặng lễ vật là căn cứ thân phận đến sắp xếp tự , mà Tư Mã Dận vừa rồi không có đứng sau, tứ phi cũng mới chỉ đứng tiêu phi cùng mai phi, cho nên tiêu phi là cái thứ nhất biểu diễn .

    "Ha ha ha. . . Hảo hảo hảo, ái phi kỹ thuật nhảy nhưng là chưa từng có ai hậu vô lai giả a, trẫm đều đã lâu không có thưởng thức đến ái phi kỹ thuật nhảy a! Hôm nay trẫm cần phải đại khai nhãn giới a!" Tư Mã Dận cao hứng nói.

    "Ha ha, Hoàng Thượng khen trật rồi, kia nô tì không muốn bêu xấu." Tiêu phi nói xong, phân phó một chút sau, hai bên nhạc sĩ nhóm liền bắt đầu du dương âm nhạc.

    Tiêu phi tại (ở) nhất chúng hồng nhạt cung trang vũ nữ ủng đám hạ khoản khoản địa bộ liễu đi ra, theo âm nhạc tao nhã vặn vẹo thân mình, trên tay không biết khi nào thì hơn một cái thật dài sa khăn, nàng sở mặc vũ y vừa đúng cho thấy nàng đầy đặn mê người dáng người.

    Của nàng kỹ thuật nhảy theo âm nhạc biến hóa mà biến hóa , một đám màu hồng cung trang đám vũ nữ vây thành một vòng tròn, đem một thân lục sắc sa y tiêu phi vây quanh ở trung gian, lục y tại (ở) hồng y quay chung quanh hạ uyển chuyển mà xinh đẹp vũ động . . .

    Một khúc sau khi kết thúc, tất cả mọi người bị tiêu phi kỹ thuật nhảy cấp nhuộm đẫm , cũng không biết là ai trước trống chưởng, theo sau tất cả mọi người đều vỗ tay .

    "Ha ha ha. . . Xem ra, trẫm tiêu phi hôm nay thật đúng là làm trẫm nhìn với cặp mắt khác xưa a! Ha ha, hảo, trẫm thật mạnh có thưởng a!" Tư Mã Dận cười ha ha nói.

    "Có thể vào được hoàng thượng mắt là nô tì có phúc, nô tì tạ hoàng thượng ban cho." Tiêu phi biết rõ đạo lý thuyết .

    Được Tư Mã Dận tán dương sau, tiêu phi thật sự là cười toe tóe , trở lại chỗ ngồi thời điểm sống lưng tử rất thẳng tắp , ánh mắt càng là đắc ý nhìn này tần phi nhóm.

    Nghe được Hoàng Thượng như vậy ban cho, mai phi trong lòng đã có thể ý không vui , vì được đến hoàng thượng ân điển, nàng thừa dịp tiêu phi vừa quay về ngồi chỗ ngồi, liền lập tức đứng lên xinh đẹp nói : "Hoàng Thượng, nô tì cũng có đồng dạng lễ vật muốn tặng cho ngài."

    "Nga? Mai phi cũng là nên vì trẫm vũ một khúc sao?" Tư Mã Dận tà mị nói.

    "Đúng vậy, Hoàng Thượng, nô tì vì một ngày này nhưng là ước chừng luyện tập hơn một tháng đâu?" Mai phi làm nũng nói.

    "Ha ha ha, hảo, kia trẫm đã có thể chờ mong của ngươi vũ kỹ , nhìn xem ngươi cùng tiêu phi kỹ thuật nhảy có gì khác nhau." Tư Mã Dận cười to nói.

    Nói xong, bốn phía âm nhạc thanh vang lên, cùng tiêu phi uyển chuyển khúc mắt bất đồng, mai phi khúc mắt là cái loại này nhiệt tình không bị cản trở hình , một thân đỏ tươi sắc mai phi theo cao vút không bị cản trở âm nhạc vũ động , cực cụ mị hoặc lực cuốn hút mọi người, mà ngay cả Tư Mã Dận xem mai phi ánh mắt đều trở nên u sâu vô cùng.

    Vặn vẹo mai phi nhìn Hoàng Thượng đều bị chính mình cấp mê hoặc , vũ càng phát ra đắc ý , vũ động rất nhiều vẫn không quên hướng tiêu phi đầu đi vẻ đắc ý, thấy tiêu phi bị chính mình khí mặt đều tái rồi, càng thêm đắc ý .

    Rốt cục, theo âm nhạc thanh dần dần nhỏ, vũ động mai phi cũng làm cuối cùng kết thúc động tác, nhất tảng lớn đỏ tươi đóa hoa tự đầu nàng đỉnh phiêu rơi xuống, một thân đỏ tươi sắc mai phi hơn nữa đỏ tươi đóa hoa, muốn nhiều đẹp đẻ có bao nhiêu đẹp đẻ.

    Trong không khí còn tràn ngập hoa hương khí, mọi người ngửi mùi hoa giống như cũng còn chìm đắm trong mai phi vừa rồi vũ đạo lý, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh. . .

    "Ha ha ha, hảo, mai phi này nhất vũ, thật đúng là không có cô phụ trẫm hy vọng a, ha ha, người tới, thật mạnh có thưởng a!" Tư Mã Dận đắc ý lớn tiếng nói, hình như là đối người ở chỗ này, khoe ra mình có thể có như vậy tần phi là cỡ nào đắc ý.

    "Nô tì tạ Hoàng Thượng." Mai phi quyến rũ nói xong sau, nghênh ngang đi trở về chỗ ngồi của mình lên rồi.

    "Hoàng Thượng, hôm nay là ngài ngày sinh, cả nước chúc mừng, cùng dân cùng nhạc, nô tì cũng không khác nhưng đưa, liền vì Hoàng Thượng ngài khảy một bản đi!" Lúc này Tống mỹ nhân đứng lên uyển chuyển thuyết .

    "Hảo, trẫm hôm nay cao hứng, cùng các vị nâng cốc nói hoan, có ái phi vì trẫm khảy một bản, thật đúng là diệu tai a!" Tư Mã Dận dũng cảm nói.

    "Kia nô tì liền cung kính không bằng tuân mệnh ." Tống mỹ nhân sau khi nói xong, tay ôm tỳ bà chân thành đi tới giữa sân, nơi đó đã sớm để đặt một cái ghế, đứng lại sau, đầu tiên là hướng Hoàng thượng phương hướng xoay người làm thi lễ phía sau mới ngồi xuống.

    Ôm ấp tỳ bà Tống mỹ nhân, làm chỉ làm cầm huyền, môi đỏ mọng khẽ mở xướng nói : "

    Năm tháng dài dằng dặc thiên cùng người nguyện

    Đa tình chi quý bàng hoàng loại tình cảm

    Tiếng tỳ bà thanh thấm lòng người điền

    . . .

    Tống mỹ nhân biên xướng, biên dùng ẩn tình đưa tình ánh mắt nhìn Tư Mã Dận, thấy Tư Mã Dận đã ở nhìn mình chằm chằm nhìn, lập tức thẹn thùng cúi đầu xướng .

    Tây hồ giang bạn cùng quân sơ ngộ,

    Phong lưu phóng khoáng tuấn mỹ không đào

    Nữ nhi gia gia kiển chân tướng phán

    Tâm tư khó dò nguyện đổ quân dung

    Phù dung chi tư ông trời tác hợp cho

    Tài tử giai nhân cùng đêm đẹp

    Gia truyền giai thoại bỉ dực uyên ương

    Tống mỹ nhân dùng nàng kia dịu dàng như nước chảy bình thường tiếng nói xướng ra một khúc phi thường tốt nghe khúc, nghe nói Tống mỹ nhân bắt đầu vốn là một cái tỳ bà nữ, là Tư Mã Dận tại (ở) một lần cải trang vi hành du lịch Tây hồ thời điểm gặp , chính là bị của nàng khúc sở mê hoặc, cho nên bị mang vào trong cung che mỹ nhân rồi.

    "Ái phi này thủ khúc xướng thật đúng là tuyệt đẹp a, không chỉ có khúc nghệ tân kỳ, mà ngay cả xướng từ đều là phi thường khiếp người nội tâm a! Dễ nghe, thật sự là dễ nghe a, ái phi, xem ra của ngươi tài nghệ nhưng là càng phát ra tinh luyện a!" Tư Mã Dận cao hứng nói.

    "Ha ha, Hoàng Thượng chê cười, này thủ khúc nhưng là nô tì chuyên môn vì Hoàng Thượng sở , chỉ cần Hoàng Thượng vui vẻ, nô tì liền cảm thấy mỹ mãn ." Tống mỹ nhân thâm tình nhìn chằm chằm Tư Mã Dận nói xong.

    "Ha ha ha, hảo, nghe ái phi khúc nhưng là nhân sinh lớn nhất hưởng thụ a, trẫm thật là thích, người tới, thật mạnh có thưởng a!"

    "Ai, làm Hoàng Thượng thật đúng là tốt, tưởng thưởng ai liền thưởng ai a!" Huân Nhi trong lòng ai thán nói.

    Ở đây tần phi nhóm có mười mấy cái, những điều này là do bị Tư Mã Dận sủng hạnh trôi qua, trong đó yến gầy vòng phì chỗ nào cũng có, mỗi người đều có chính mình đặc điểm, ai, làm Hoàng Thượng đó là có thể có như vậy diễm ngộ.

    Vì Tư Mã Dận hôm nay ngày sinh các nàng nhưng là sát mất khổ tâm a, có biểu diễn thơ từ ca phú , có ca múa khúc nghệ, mỗi người đều âm thầm mưu chừng sức lực tận tình phát huy chính mình tinh thông, hy vọng Tư Mã Dận có thể nhiều xem chính mình liếc mắt một cái.

    Nhưng là Tư Mã Dận là ai, khởi không biết các nàng tính, hắn nhưng xem như người tinh , phàm là vì mình biểu diễn tiết mục , đều đã cấp gia thưởng, đối với **, hắn cho tới bây giờ đều là công bằng .

   

    Chương 62: Đặc thù lễ vật

    Đổi mới thời gian 2013-8-20 13:43:40 số lượng từ: 3007

    ** gia quyến biểu diễn đến vậy đã xong, kế tiếp nên hắn quốc quân chủ tiến hiến , nhưng là Tư Mã Dận cũng không nóng lòng này, mà là quay đầu nhìn Huân Nhi sở ngồi phương vị nói : "Hôm nay là trẫm ngày sinh, vừa rồi tiết mục, biểu diễn cũng rất là phấn khích, không biết Huân Nhi cô nương của ngươi hạ lễ là cái gì?"

    Mọi người nguyên bản chờ mong hắn quốc hai cái quân chủ lễ vật, nhưng là bị Tư Mã Dận vừa nói như vậy , ánh mắt của mọi người tất cả đều tề xoát xoát đều trành Huân Nhi nhìn lại.

    Bị như vậy một đám người nhìn chằm chằm, Huân Nhi liền cả người không được tự nhiên, nghe Tư Mã Dận đặt câu hỏi, không thể không đứng lên nói: "Hoàng Thượng, Huân Nhi lễ vật đăng không hơn nơi thanh nhã, chính là một loại cái ăn mà thôi, nếu như Hoàng Thượng không chê trong lời nói, Huân Nhi liền trình lên đến."

    "Hừ. . . Cái ăn, thiên hạ này gian còn có đồ vật gì đó Hoàng Thượng không có ăn qua, cư nhiên dám đưa cái ăn đảm đương làm lễ vật hiến cho Hoàng Thượng, thôn phụ chính là thôn phụ, cũng chỉ sẽ làm cái ăn mà thôi thôi!" Mai phi đột nhiên chanh chua nói.

    Nghe mai phi đối với mình châm chọc khiêu khích, Huân Nhi không có chút nào không được tự nhiên, bởi vì nàng căn bản là không thèm để ý những lời này, nhưng là những người khác nhưng không phải như vậy cho rằng , này cái ** tần phi nhóm nghe được có người lên tiếng , vì thế liền thất chủy bát thiệt gia nhập tổn hại của nàng võ mồm bên trong .

    Huân Nhi giương mắt lơ đãng nhìn Tư Mã Dận, phát hiện hắn cũng không có muốn hét đình chỉ ý tứ, hừ! Tư Mã Dận cư nhiên cũng theo đuổi hắn này tần phi nhóm châm chọc chính mình, này làm nàng đối Tư Mã Dận ấn tượng đại đả chiết khấu.

    Phản mắt lại nhìn bảo an thần sắc, hắn chau mày, mắt nén giận khí, nắm đấm nắm gắt gao , giống như một đầu sắp sửa bùng nổ sư tử.

    Bát vương gia thần sắc cũng là xanh mét , nhìn hai người bọn họ, Huân Nhi trong lòng phi thường cao hứng, còn có người là ở hồ của nàng thôi, hắc hắc...

    Hắng giọng một cái, Huân Nhi không có bởi vì những lời này mà tức giận, như trước không nhanh không chậm nói: "Hoàng Thượng, Huân Nhi đưa cái ăn cũng không phải bình thường cái ăn, này tại (ở) Huân Nhi gia hương bên kia là thường xuyên gặp , tuy nói không là cái gì quý báu gì đó, nhưng là tại (ở) quê hương của chúng ta bên kia, cũng là rất có ý nghĩa , nó danh gọi "Sinh nhật bánh ngọt", không cần nói cũng biết, chính là chỉ có tại (ở) người sinh nhật thời điểm mới có thể ăn được, cũng là chúng ta bên kia người sinh nhật thời điểm, ắt không thể thiếu lễ vật."

    "Sinh nhật bánh ngọt? Ha ha, hảo một cái sinh nhật bánh ngọt, kia trẫm cần phải đại khai nhãn giới a!" Tư Mã Dận tà mị nói.

    "Hoàng Thượng, ở trên sinh nhật bánh ngọt trong quá trình, Huân Nhi có cái yêu cầu quá đáng, mong rằng Hoàng Thượng thành toàn, Huân Nhi hy vọng có thể đem này bốn phía đèn đuốc tất cả đều tắt." Huân Nhi thành khẩn nói.

    Tư Mã Dận còn không nói gì, cái kia mai phi lại nói: "Hoàng Thượng, trăm triệu không thể a, ai biết nàng bảo an cái gì tâm a! Nếu như nơi này trở nên tối đen một mảnh , nàng kia nếu làm cái gì động tác nhỏ, người khác nhưng cũng không biết a, Hoàng Thượng, ngài an nguy quan trọng hơn a!"

    Huân Nhi đứng không nói gì, sẽ chờ Tư Mã Dận mở miệng, Tư Mã Dận kia thâm thúy con ngươi thay đổi lại biến, rốt cục mở miệng nói: "Chuẩn tấu."

    Chỉ chốc lát sau, bốn phía đèn đuốc tất cả đều diệt đi xuống, chỉ có ánh trăng quang huy chiếu rọi đại địa .

    Tư Mã Dận ngồi ở thủ tọa thượng, ánh mắt nhanh nhìn chằm chằm tiền phương, đột nhiên, hắn xem thấy phía trước nhất thúc ánh sáng càng ngày càng gần, này mới nhìn rõ nguyên lai là ngọn nến quang, chúc quang mặt sau, là hé ra bị chúc quang chiếu rọi tuyệt sắc gương mặt.

    Chỉ thấy nàng hai tay nâng một cái vòng tròn lớn bàn, vòng tròn thượng là một cái mặt trên cắm rất nhiều tiểu ngọn nến nãi màu trắng không biết cái gì vậy, tại (ở) chúc quang chiếu rọi , một thân áo trắng nàng, hơn nữa làm mặt hướng lên trời kia khinh trần thoát tục giống như khuôn mặt, tựa như một cái theo trên mặt trăng hạ đến thế gian tiên tử giống nhau, làm cho người ta không dám lây dính.

    Toàn trường người đều ngừng lại rồi hô hấp, sợ quấy rầy tiên tử, thẳng đến nàng đi tới chính mình trước mặt, thế này mới mở thanh mặt của nàng, chỉ thấy nàng cười nhạt thanh xướng nói : "

    Chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt

    Chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt

    Chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt

    Chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt

    Cung chúc Hoàng Thượng sinh nhật khoái hoạt. . ."

    Nghe này thanh nhã thoát tục âm điệu xướng ra như vậy một ca khúc, mong ước chính mình sinh nhật khoái hoạt, ha ha. . . Này trên đời này người chưa từng có nói qua làm cho mình khoái hoạt, liền ngay cả mình thân sinh mẫu hậu cũng không từng nói qua, chỉ vì mình là một quốc gia đứng đầu, xưa nay mình cũng là vẻ mặt ôn hoà cùng mọi người ở chung, bề ngoài thường xuyên đều là mỉm cười , nhưng là, lại có ai chân chính chú ý tới mình thật sự mau không vui vẻ đâu?

    "Hoàng Thượng, thỉnh ngài hứa một cái nguyện vọng, sau đó thổi tắt này đó ngọn nến." Theo ý ta Tư Mã Dận mỉm cười nói.

    Nhìn gần trong gang tấc khuôn mặt, Tư Mã Dận bỗng nhiên hoảng hốt , đợi thanh tỉnh sau này mới phát hiện nàng cư nhiên liền đứng ở chính mình trước mặt, cự cách mình như vậy gần.

    Nguyên bản căn cứ quy củ, người bình thường chờ là không được tới gần mặt rồng , nhưng là tất cả mọi người bị Huân Nhi vừa rồi cử chỉ cấp làm cho hoảng hốt , chưa từng phát hiện Huân Nhi cư nhiên liền đứng ở chính mình trước mặt .

    Lúc này, tại (ở) Tư Mã Dận bên cạnh đứng thẳng công công mới phát hiện không ổn , vội vàng nói: "Lớn mật, cư nhiên dám đứng ở Hoàng Thượng bên cạnh, ngươi. . ."

    "Tốt lắm, Lý công công ngươi đi xuống đi!" Tư Mã Dận thản nhiên nói.

    "Nhưng là Hoàng Thượng nàng. . ." Lý công công còn muốn nói điều gì, lại thấy Tư Mã Dận mặt âm trầm nhìn mình chằm chằm, vì thế sợ tới mức không dám nói thêm nữa, chạy nhanh nhanh như chớp chạy đi xuống .

    "Hoàng Thượng, thỉnh ngài trước hứa một cái nguyện vọng, sau đó lại thổi tắt này đó ngọn nến, như vậy ngài nguyện vọng sẽ thực hiện ." Huân Nhi như trước thản nhiên nhìn hắn nói.

    Tư Mã Dận không có nhiều lời, chính là nhìn chằm chằm Huân Nhi xem trong chốc lát, hồi lâu, rốt cục nhắm mắt lại cho phép một cái nguyện sau mới thổi tắt ngọn nến, ngọn nến chúc quang vừa diệt, bốn phía đèn đuốc liền sáng mở ra, mà Huân Nhi cũng hợp thời lui xuống.

    Thẳng đến bốn phía đèn đuốc kích thích chúng tầm mắt của người sau, mọi người mới theo hoảng hốt trung thanh tỉnh lại, mà Huân Nhi cũng đã ngồi trở lại ở tại chỗ ngồi .

    Huân Nhi đem bánh ngọt thượng ngọn nến bạt xuống, đưa tới Lý công công trên tay đối với Tư Mã Dận nói: "Thỉnh Hoàng Thượng thiết bánh ngọt."

    Lý công công được đến Tư Mã Dận cho phép sau, liền bưng bánh ngọt thượng tiến đến, Tư Mã Dận tay cầm tinh xảo tiểu đao, đem bánh ngọt chia làm chắc chắn khối, hạ lệnh nhất nhất hiến cho đang ngồi hoàng thân các quý tộc.

    Tư Mã Dận cầm một khối bánh ngọt đang muốn bỏ vào trong miệng thời điểm, Lý công công vội vàng nói: "Hoàng Thượng, nô tài còn không có thử ăn đâu?"

    Nghe thế câu, Tư Mã Dận cử tại (ở) giữa không trung tay phóng xuống, ánh mắt nhìn về phía Huân Nhi, mà Huân Nhi cũng nhìn Tư Mã Dận.

    Nói thật, Huân Nhi trong lòng đối Tư Mã Dận có hay không thử độc, kỳ thật là không thèm để ý , nhưng là vẫn là hi vọng hy vọng hắn đừng cho người thử ăn, bởi vì đây là đối với mình tín nhiệm.

    Tư Mã Dận cũng không nói lời nào, nâng lên cầm bánh ngọt cái tay kia, thần thái tự nhiên bỏ vào chính mình trong miệng, mọi người thấy gặp Tư Mã Dận cử chỉ sau, không không cảm thấy khiếp sợ, không một mạo muội trắc Tư Mã Dận dụng ý.

    Mà ngay cả Tư Mã Dận chính mình cũng cảm thấy bất khả tư nghị, khi nào thì bắt đầu, chính mình như thế tín nhiệm nàng rồi đó? Cho dù là Thái Hậu đưa cấp đồ đạc của mình, chính mình cũng sẽ làm cho Lý công công thử ăn, nhưng là vì sao chính mình đối nàng, chính là như thế tín nhiệm đâu? Thậm chí so với chính mình tối thân nhất rất người đều phải tín nhiệm.

    Này bánh ngọt bề ngoài thoạt nhìn là như thế mê người, bên ngoài là một tầng bơ, bốn phía làm đẹp một vòng xinh đẹp đóa hoa, trung gian chỉ dùng màu đỏ bơ viết thanh tú tự "Sinh nhật khoái hoạt", bên trong là hương nhuyễn mang theo mùi sữa thơm diện đoàn, như thế tiên hương ngon miệng.

    Chính mình từ nhỏ đến lớn còn chưa từng có ăn qua ăn ngon như vậy điểm tâm, không khỏi thoải mái cười to tán dương: "Hảo một cái sinh nhật bánh ngọt a, trẫm tin tưởng đây là trẫm cả đời ăn qua điểm tâm trung, tốt nhất ăn điểm tâm , ha ha ha. . . Không thể tưởng được Huân Nhi cô nương không chỉ có y thuật cao minh, mà ngay cả trù nghệ cũng là tương đương lợi hại a! Thế nhưng ngay cả trong cung ngự thiện phòng điểm tâm sư phó cũng không thượng ngươi a! Đáng tiếc a đáng tiếc, ngươi lập tức sẽ rời cung , nếu luôn luôn tại trong cung thì tốt rồi, nói như vậy, trẫm ngự thiện phòng cùng các ngự y đều từ ngươi thống lĩnh a."

    Người nói vô tâm người nghe hữu ý, nghe Tư Mã Dận này vừa nói, dưới người đều xì xào bàn tán lên, đều nghị luận Hoàng Thượng nói những lời này rốt cuộc là có ý gì, mà này phi tần nhóm, đương nhiên không hy vọng Huân Nhi ở lại trong cung , như vậy một cái ký có bộ dáng lại có tay nghề người, nếu ở lại trong cung trong lời nói, khởi không phải mình địch nhân lớn nhất?

    Mà an nghe được Tư Mã Dận nói như vậy, trong lòng càng thêm bất an , nguyên bản tưởng rằng một tháng chi kỳ còn có hơn mười ngày đi ra , nhưng là nghe Hoàng Thượng như vậy vừa nói, trong lòng hắn sẽ không có để, trong lòng phi thường sợ hãi, sợ hãi trung gian lại có biến cố.

    Kỳ thật Bát vương gia Tư Mã Ngang trong lòng cùng an không sai biệt lắm, thật giống như chính mình âu yếm lễ vật bị người khác cấp đoạt đi rồi bình thường, phi thường đau lòng.

    Huân Nhi cũng nghe ra Tư Mã Dận trong lời nói dụng ý , nhưng là lại như trước mặt không đổi sắc đứng lên nói: "Tạ hoàng thượng nâng đỡ."

    "Oa. . . Thần tiên tỷ tỷ làm này tên là bánh ngọt gì đó ăn ngon thật a, thần tiên tỷ tỷ, nếu đến ta sinh nhật thời điểm, ngươi cũng muốn cho ta làm bánh ngọt ăn có được hay không." Lúc này, thất vương gia Tư Mã Duệ đứa bé kia khí thanh âm vang lên.

    Nàng khi nào thì tại (ở) trong tim của hắn, thành thần tiên tỷ tỷ ? Huân Nhi không khỏi cười cười, đối với hắn gật đầu nói: "Tỷ tỷ sẽ làm cho ngươi , yên tâm đi!"

    "Ha ha. . . Ta chỉ biết thần tiên tỷ tỷ tốt nhất rồi, ha ha. . ." Tư Mã Duệ ha ha cười nói.

    "Ha ha, Huân Nhi cô nương đích tay nghề, mà ngay cả được xưng là mỹ thực quốc gia Võ Di quốc đô so ra kém a!" Lãnh quân dật bỗng nhiên mở miệng nói.

    Nghe vậy, Huân Nhi chính là tượng trưng tính thản nhiên cười một tiếng nói : "Võ Di quốc quân chủ nói đùa, cùng được xưng mỹ thực quốc gia Võ Di quốc so sánh với, Huân Nhi nhưng là quý không dám nhận a!"

    "Ha ha, vị này Huân Nhi cô nương sẽ không muốn khiêm tốn , bổn vương cũng hiểu được ngươi có bổn sự này." Hỏa Vân Tà ha ha cười nói.

    "Nhận được các vị quân chủ khen trật rồi." Huân Nhi cung kính nói.

    Ha ha. . . Này đó cổ nhân nhưng thật đúng là ngạc nhiên , không phải là một cái bơ thêm bột mì thôi, đáng giá nói như vậy sao? Hơn nữa Huân Nhi còn cảm thấy có chút điểm tâm so với bánh ngọt ăn ngon hơn đâu, bánh ngọt ăn hơn nhưng là muốn béo phì a! Nhưng là này đó nàng mới sẽ không nói ra khẩu.

   

    Chương 63: Linh hồ người hữu duyên

    Đổi mới thời gian 2013-8-20 13:44:30 số lượng từ: 2983

    Bánh ngọt phong vân qua đi, kỳ lân quốc quân chủ Hỏa Vân Tà hợp thời nói sang chuyện khác nói: "Tư Mã huynh, hôm nay là của ngươi ngày sinh, bổn vương cùng Lãnh huynh phân biệt đại biểu hai nước, hướng ngươi chuẩn bị một phần lễ mọn còn thỉnh xin vui lòng nhận cho." Hỏa Vân Tà mỉm cười nói.

    "Ha ha, nếu Vân Tà huynh cùng Lãnh huynh đều như vậy khẳng khái, kia trẫm cũng không khách khí , hai vị chuẩn bị lễ vật trẫm cần phải mong đợi." Tư Mã Dận dù có hứng thú nói.

    "Ha ha, hy vọng có thể vào khỏi Tư Mã huynh mắt a!" Hỏa Vân Tà thuyết hoàn liền ba ba ba vỗ ba tiếng vang.

    Sau đó là nhất đại đội người nâng vài cái đại thùng vào đến, nhất vừa mở ra sau, ánh sáng ngọc quang mang chiếu xạ đi ra, trong mắt mọi người có lộ ra bất khả tư nghị, có lộ ra tham lam ánh mắt đến.

    Chỉ thấy tràn đầy hai cái đại trong rương mặt, trang mãn các loại trân quý châu báu, có nam hải dạ minh châu, trân châu, cực phẩm chim trả, ngọc như ý đợi chút vô số kể.

    Mà để cho người khiếp sợ là phía trước nhất cái kia nhà giam lý, cái kia một thân tuyết trắng không một ti tạp chất ngàn năm tuyết linh hồ, này chỉ linh hồ tại (ở) đương kim thiên hạ, nhưng là ai không biết ai không hiểu .

    Trong truyền thuyết, loại này ngàn năm tuyết linh hồ là ở tại trên đời cao nhất tuyết sơn thượng, mà linh hồ huyết càng là trên đời hiếm thấy linh dược, trong truyền thuyết có thể giải bách độc, mà nữ tử dùng nó có thể mỹ dung dưỡng nhan, nó cũng có trường sinh bất lão vĩnh cửu trú nhan công hiệu, cứ việc rất nhiều người đều nhìn trộm linh hồ, nhưng là kia ngồi tuyết sơn cũng là không người có thể đi lên .

    Hiện tại thấy tận mắt này chỉ tuyết linh hồ, mỗi người trong lòng, đều mồi lửa Vân Tà bội phục loại tình cảm không nói nên lời.

    Nhìn thấy đoán trước trung kết quả, Hỏa Vân Tà mắt xếch lý dần hiện ra một tia đắc ý, ho nhẹ một tiếng, làm cho tất cả mọi người lấy lại tinh thần sau, liền cao giọng nói: "Tư Mã huynh, này chỉ ngàn năm tuyết linh hồ cũng không tại (ở) thọ lễ trong vòng."

    Nghe thấy Hỏa Vân Tà thuyết lời này, Tư Mã Dận nguyên bản vui sướng trong con ngươi hiện lên một tia mất mát, nhưng là cũng chỉ là hơi túng lướt qua mà thôi, nhưng là chung quy chạy không khỏi kia đối hoa đào mắt, mọi người nghe thấy những lời này sau, cũng không cấm đều lộ ra thổn thức biểu tình.

    Hỏa Vân Tà khẽ cười một tiếng nói : "Tuy rằng không phải tại đây thọ lễ trong vòng, nhưng là lại như cũ có khả năng là Tư Mã huynh của ngươi thọ lễ."

    Những lời này có ý tứ gì đâu? Trong chốc lát nói không phải đưa cho Tư Mã Dận , trong chốc lát còn nói có khả năng là đưa cho Tư Mã Dận .

    "Vân Tà huynh không ngại nói thẳng." Tư Mã Dận bình thản nói.

    "Tin tưởng mọi người cũng đều nghe nói qua này chỉ ngàn năm tuyết linh hồ, nhưng là trên đời gần có một cái , nó tác dụng, chỉ sợ tất cả mọi người có điều hiểu biết , nhưng là có một chút mọi người khả năng còn không biết, thì phải là. . . Gia sư chính là Thiên Nguyệt lão nhân!

    Đúng vậy, bổn vương hôm nay đến, chính là phụng gia sư mệnh lệnh, mới mang này chỉ ngàn năm tuyết hồ đi vào quý quốc hoàng cung , ai đều dự đoán được này chỉ linh hồ, mà bổn vương cũng không ngoại lệ.

    Nhưng là theo gia sư nói, này chỉ ngàn năm tuyết linh hồ cũng không phải là ai đều có thể phục tùng , nó có thể nói là một cái thần thú , này chỉ tuyết hồ là một cái có linh tính động vật, nó chỉ nhận thức nó chủ nhân, cũng chính là có duyên người, bổn vương phục tùng không được nó, cho nên mới đem nó nhốt tại này nhà giam bên trong.

    Theo gia sư suy tính, này người hữu duyên hiện nay ngay tại quý quốc hoàng cung, cho nên gia sư mới để cho bổn vương đem nó mang đến, nay sẽ xem này người hữu duyên sẽ là ai .

    Tư Mã huynh, cái này ngươi biết bổn vương vì sao không đem nó làm thọ lễ đưa làm cùng ngươi chứ!" Hỏa Vân Tà êm tai nói đến.

    Nghe thấy Hỏa Vân Tà nói như vậy, đang ngồi mọi người tâm tình thế này mới có chuyển biến tốt đẹp, trên mặt của mỗi người đều mang chờ đợi vẻ mặt, đều hy vọng này người hữu duyên là chính mình, mà ngay cả Tư Mã Dận cũng giống nhau, nhưng là Tư Mã Dận càng thêm xem trọng là Huân Nhi .

    Bởi vì trước đây lần đó võ lâm đại hội thượng, Huân Nhi chính là Thiên Nguyệt lão nhân kia chỉ thần điểu thần cưu chỉ định người hữu duyên, lần này có thể hay không cũng là nàng đâu?

    Nghĩ liền hướng Huân Nhi nhìn lại, chỉ thấy nàng cũng là mang tò mò vẻ mặt nhìn kia chỉ tuyết hồ, nhưng là ánh mắt trong lúc đó không giống những người khác giống nhau, có cái loại này tham lam dục vọng, nàng chính là tò mò mà thôi.

    "Kia muốn như thế nào mới có thể chứng minh ai mới là người hữu duyên đâu?" Thái Hậu cũng tò mò nói.

    Hỏa Vân Tà lấy ánh mắt quét mắt một vòng mọi người, chính là Huân Nhi có thể rõ ràng cảm giác được hắn tại (ở) đã gặp nàng thời điểm, hơi chút tạm dừng một chút, sau liền lại là thần thái tự nhiên nói: "Mọi người trước không nên gấp gáp, về phần ai là người hữu duyên, lập tức gặp rốt cuộc ."

    Nói xong, liền mạng mọi người đem nhà giam mở ra, lúc này, kỳ tích đã xảy ra, chỉ thấy kia chỉ cả vật thể ngọc tuyết giống như linh hồ, không chút hoang mang giẫm phải tao nhã cao quý cước bộ theo nhà giam lý bước đi ra, thần sắc ngạo mạn nhất nhất quét mắt mọi người.

    Này thần sắc, lại nói như thế nào, cho dù là một cái linh hồ nó cũng chỉ là một cái súc sinh mà thôi, nhưng là nó lại dám dùng như vậy ngạo mạn thần sắc nhìn mọi người, đem mọi người không chút nào để vào trong mắt.

    Lúc này, một trận tao nhã khúc vang lên, tìm thanh âm xem qua đi, nguyên lai là Hỏa Vân Tà thổi cây sáo, nhưng là này chỉ cây sáo cũng tốt sinh kỳ lạ, cùng bình thường cây sáo bất đồng là, nó phía cuối tựa như một cái đầu rắn giống nhau gấp khúc , hơn nữa phẩm chất không giống với, mặt trên động cũng là quanh co khúc khuỷu phân bố , nhưng là lại như cũ có thể thổi ra như vậy tao nhã âm điệu, này làm mọi người khó hiểu.

    Chỉ thấy này chỉ linh hồ theo tao nhã tiếng sáo, chậm rãi di động tới cước bộ, tư thái vẫn là ngạo mạn vô cùng , giống nhau mình là thiên tử, dưới đều là nó quần thần giống nhau.

    Nhưng là mọi người cũng không để ý này đó, bọn họ đều chờ mong , tò mò này chỉ linh hồ sẽ đi ai bên người.

    Mà ngay cả Huân Nhi cũng khẩn trương, tò mò này chỉ linh hồ làm sao có thể có được như vậy khí chất đâu?

    Đi theo người tao nhã tiếng địch, này chỉ linh hồ quay chung quanh nơi sân dạo qua một vòng, sau đó thẳng tắp hướng nó chính tiền phương, cũng là Tư Mã Dận phương hướng mà đi, này biến hóa, khiến cho mọi người chờ mong loại tình cảm đảo qua không thấy , đều ở trong lòng ai thán nguyên lai người hữu duyên chính là Hoàng Thượng a!

    Mà Tư Mã Dận trong lòng cũng là vẫn khẩn trương, đang nhìn gặp này chỉ linh hồ dĩ nhiên là thẳng hướng chính mình mà đến sau, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu tự hào nhiều hưng phấn .

    Mỗi người trong lòng đều cũng có tư tâm , đều muốn mình là linh hồ người hữu duyên, như vậy chính mình là có thể trường sinh bất lão , nếu như là chính mình chiếm được linh hồ, kia huyễn quốc sẽ vĩnh viễn lưu truyền , nghĩ đến đây, Tư Mã Dận trong ánh mắt để lộ ra cực nóng quang mang, giống nhau mình chính là huyễn quốc tương lai.

    Mà này ** tần phi nhóm, đang nhìn này chỉ linh hồ là hướng về phía Hoàng Thượng mà đi, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ , bởi vì nếu như này chỉ linh hồ là hoàng thượng , nàng kia nhóm nếu theo kia chỉ linh hồ trên người thủ điểm huyết, cũng không có gì cùng lắm thì , nàng kia nhóm cũng không là có thể trường sinh bất lão, nhưng lại có thể thanh xuân vĩnh trú a!

    Ngay tại ** tần phi nhóm mang chờ mong hưng phấn tâm tình, đang muốn mở miệng cung chúc hoàng thượng thời điểm, kia chỉ linh hồ lại cải biến lộ tuyến.

    Chỉ thấy nó cao ngạo xoay người, hướng Huân Nhi sở ngồi này một loạt đi tới, đi ngang qua hàng mọi người, vẫn ngừng đến Huân Nhi trước mặt.

    Tất cả mọi người bị linh hồ bất thình lình vừa mới cấp làm mộng .

    Huân Nhi cũng tò mò nhìn chằm chằm trước mặt nàng này chỉ linh hồ, tưởng muốn nhìn nó muốn làm cái gì.

    Hiện tại linh hồ liền dừng tại Huân Nhi trước mặt, hơn nữa dùng một loại rất là nóng bỏng ánh mắt nhìn chằm chằm Huân Nhi nhìn.

    Này chỉ linh hồ rốt cuộc tại (ở) phát cái gì sốt cao a! Vì sao nó còn có ánh mắt như thế đâu? Tựa như người ánh mắt giống nhau, Huân Nhi trong lòng nghi hoặc .

    Nhìn này chỉ linh hồ hành động, Tư Mã Dận trong mắt lộ ra thất vọng thần sắc, lập tức lại trở nên hi vọng lên, nếu như này Huân Nhi là linh hồ người hữu duyên trong lời nói, kia chính mình cho dù không tiếc hết thảy đại giới, cũng sẽ không phóng nàng ra cung . Nhưng là muốn dùng cái dạng gì lý do đâu? Chính mình hiện tại nên cẩn thận suy nghĩ , Tư Mã Dận trong lòng nghĩ.

    Hỏa Vân Tà ánh mắt vẫn gắt gao nhìn chằm chằm linh hồ hướng đi, đang nhìn gặp linh hồ thế nhưng theo Tư Mã Dận bên người, chuyển đến Huân Nhi bên người, mãi cho đến dừng lại thời điểm, trong mắt của hắn lộ ra bí hiểm ý cười.

    Đúng vậy, nhìn linh hồ một cử động kia đã nói lên, nó đã muốn chọn xong chủ nhân , mà chính mình cũng nên áp dụng hành động .

    Chẳng lẽ mình chính là linh hồ người hữu duyên? Vì sao sẽ khéo như vậy đâu? Nhớ rõ tại kia thứ võ lâm đại hội thời điểm, Thiên Nguyệt lão nhân kia chỉ thần cưu liền tuyển định mình là huyễn quốc người hữu duyên, hiện tại lại là Thiên Nguyệt lão nhân linh hồ chạy tới tuyển định mình là linh hồ người hữu duyên, này gọi là gì a! Chẳng lẽ chính mình cả đời này đều phải bị người khác thao túng ?

    Không, không thể, dựa vào cái gì người khác nói mình là cái gì liền là cái gì đâu, không thể lại ngồi chờ chết , rời đi trước nơi này nói sau.

    Nghĩ đến đây, Huân Nhi lập tức đứng thẳng đứng dậy đối với Tư Mã Dận nói : "Hoàng Thượng, Huân Nhi bỗng nhiên cảm thấy thân mình không thoải mái, tưởng trước phải rời khỏi , còn thỉnh Hoàng Thượng phê chuẩn."

    Tư Mã Dận không biết Huân Nhi ý tưởng, chính là thâm thúy con ngươi nhìn chằm chằm nàng xem trong chốc lát, mới vừa nói nói : "Nếu Huân Nhi cô nương thân thể không thoải mái, vậy trước đi xuống nghỉ ngơi đi thôi, dùng không cần thỉnh ngự y đến xem đâu?"

    "Cám ơn hoàng thượng ý tốt, chính là Hoàng Thượng chẳng lẽ đã quên sao, Huân Nhi chính mình cũng sẽ y thuật , Huân Nhi thân mình Huân Nhi trong lòng hiểu được, chỉ cần tĩnh dưỡng là đến nơi." Huân Nhi cung kính nói.

    "Một khi đã như vậy, vậy ngươi liền nghỉ ngơi đi thôi!" Tư Mã Dận phất phất tay nói.

    "Tạ Hoàng Thượng, xin thứ cho Huân Nhi xin được cáo lui trước ." Nói xong, Huân Nhi cung kính xoay người cúi người thi lễ, cũng không đi trông nom kia chỉ linh hồ liền tự hành ly khai.

    Ai cũng không có lưu ý đến, ngay tại Huân Nhi vừa mới chuyển thân cách tịch trong nháy mắt đó, mai phi cùng tiêu phi đều tự hướng xa xa ngầm người khiến ánh mắt .

    ... ... ... ... ... ... ... ... (ai, đêm qua suốt đêm đi ca hát bính địch đi, trở về thời điểm đã là buổi sáng lục điểm, đảo giường ngủ hơn ba giờ, thế này mới đứng lên rửa mặt chải đầu một phen, vốn tính hôm nay cùng bằng hữu đi leo núi , nhưng là nhất sáng tinh mơ , bầu trời đã đi xuống chíp bông mưa phùn , leo núi chuyện chỉ có thể chờ đến tuần sau , hôm nay nghỉ ngơi, đi không được sơn, mộng phải nắm chặt thời gian mã tự , các vị thân nhóm muốn nhiều hơn cất chứa nga! Hôn một cái "Nhé. . ." )

   

    Chương 64: Tao mai phục

    Đổi mới thời gian 2013-8-20 13:45:18 số lượng từ: 2785

    Hồng nhi cũng là đi theo Huân Nhi cùng rời đi , đợi hai người đi đến nước ao biên thời điểm, Huân Nhi dừng cước bộ, Hồng nhi cũng đi theo ngừng lại.

    Huân Nhi chậm rãi đi đến bờ sông, cúi đầu nhìn trong nước chính mình ảnh ngược thân ảnh, bởi vì đêm nay ánh trăng dị thường sáng ngời, cho nên hắn có thể thật rõ ràng thấy trong nước chính mình, một bộ mờ ảo áo trắng, thanh lệ thoát tục làm mặt, tựa như thiên ngoại đến tiên bình thường thanh nhã thoát tục.

    Nhìn như vậy chính mình, Huân Nhi hoảng hốt , chính mình nguyên bản không thuộc về thế giới này , nhưng là lại ma xui quỷ khiến đến đến nơi này, chuyện cũ một màn màn trên mặt hồ thượng chiếu phim , tim của mình cũng chậm chậm trở nên trầm trọng .

    Bỗng nhiên, trước mắt sáng ngời, nhìn trên mặt hồ ảnh ngược một cái màu trắng tiểu thân ảnh, này. . .

    Huân Nhi vội vàng đổi qua thân đi, phát hiện là kia chỉ linh hồ, ánh trăng như kim phấn bình thường, chiếu vào này chỉ linh hồ trên người, cho nó độ thượng một tầng thản nhiên Ngân huy, nhìn qua giống nhau như một cái tiên hồ, tao nhã mà cao quý. Nó làm sao có thể đã chạy tới đâu? Chẳng lẽ là đi theo nàng đến? Này nhưng như thế nào cho phải, nó đã chạy tới , yến hội bên kia làm sao bây giờ đâu?

    Yến hội bên này chính như Huân Nhi sở nghĩ như vậy, đúng là nổ tung oa , yến hội lý hảo không náo nhiệt, đều là mọi người xì xào bàn tán thanh âm, thẳng đến Tư Mã Dận hô thanh đình chỉ.

    "Các vị an tĩnh một chút, hoàng thượng có sự tình muốn tuyên bố." Lý công công la lớn.

    Đợi dưới người đều yên tĩnh trở lại sau, Tư Mã Dận thế này mới từ từ nói: "Vừa rồi mọi người cũng đều nhìn thấy linh hồ người hữu duyên là ai , thực không dám đấu diếm, lần trước võ lâm đại hội đêm trước, tại (ở) bình an trấn chuyện phát sinh, nói vậy mọi người cũng đều có nghe thấy đi! Kia một lần, Thiên Nguyệt lão nhân dùng hắn thần cưu tìm được rồi huyễn quốc người hữu duyên, mà cái kia người hữu duyên đó là. . . Huân Nhi cô nương."

    "Làm sao có thể khéo như vậy đâu? Thiên Nguyệt lão nhân hai lần ngụ ngôn người hữu duyên đều là Huân Nhi cô nương, chẳng lẽ đây là lão do thiên định, Huân Nhi cô nương thật là huyễn quốc cứu thế chủ?" Dưới người đều nói.

    Đầy tớ cách nói chính giữa Tư Mã Dận tâm tư, hắn vừa lòng cười nói: "Nếu ông trời nhất định Huân Nhi cô nương là chúng ta huyễn quốc người hữu duyên, như vậy chúng ta sẽ ủng hộ chúng ta huyễn quốc người hữu duyên, cũng là Huân Nhi cô nương, làm cho nàng vĩnh viễn ngốc ở trong hoàng cung, cho vô hạn cao thượng thân phận."

    Này phi tần nhóm vừa nghe Tư Mã Dận nói như vậy, một đám đều có mãnh liệt cảm giác nguy cơ, giống nhau thật sợ Hoàng Thượng theo miệng nói ra các nàng trong lòng sở lo lắng .

    Mà Bát vương gia cùng an còn có Hỏa Vân Tà trong lòng của bọn họ đều có nào đó ý thức , lúc này, bọn họ mỗi người trong lòng thế này mới có khủng hoảng, đặc biệt an, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tư Mã Dận miệng, sợ hắn nói ra cái gì đến.

    "Tự trẫm đăng cơ tới nay, hoàng hậu vị đều là hư không , cho nên trẫm quyết định , phụng Huân Nhi cô nương vì chúng ta huyễn quốc hoàng hậu, chỉ có như vậy, chúng ta huyễn quốc người hữu duyên mới có thể chân chính ở lại chúng ta huyễn quốc, bảo đảm chúng ta huyễn quốc càng thêm phồn vinh hưng thịnh." Tư Mã Dận lớn tiếng tuyên bố .

    Trên yến hội tất cả mọi người bị câu này "Hoàng hậu" cấp làm mộng , trước hết kịp phản ứng là an cùng Hỏa Vân Tà, bởi vì bảo an thân phận hữu hạn, cho nên không tha hắn phản bác, nhưng là Hỏa Vân Tà thân phận sẽ không cùng , hắn cũng là một quốc gia đứng đầu.

    "Tư Mã huynh, bổn vương không đồng ý." Hỏa Vân Tà đứng lên nói.

    "Nga? Không biết trẫm quyết định cùng Vân Tà huynh lại có có quan hệ gì đâu đâu?" Tư Mã Dận tà híp mắt mâu nói.

    "Đương nhiên là có quan, Tư Mã huynh cũng biết Huân Nhi cô nương là Thiên Nguyệt lão nhân đoán định người hữu duyên, mà lại Thiên Nguyệt lão nhân là bổn vương gia sư, bổn vương là phụng gia sư Thiên Nguyệt lão nhân nhắc nhở, riêng đến huyễn quốc tìm kiếm người hữu duyên , nay nếu đã tìm được người hữu duyên , kia bổn vương sẽ mang Huân Nhi cô nương tiến đến bái phỏng gia sư , cho nên, bổn vương không đồng ý." Hỏa Vân Tà đương nhiên nói.

    "Ha ha, Vân Tà huynh nói như vậy có phải hay không có điểm ép buộc ? Huyễn quốc người hữu duyên đương nhiên là muốn ở lại chúng ta huyễn quốc , tại sao có thể đi theo Vân Tà huynh đi đâu? Huống chi Huân Nhi cô nương khẳng định cũng là sẽ không đáp ứng ." Tư Mã Dận khẽ cười nói.

    "Ha ha ha. . . Ép buộc? Tư Mã huynh còn không biết xấu hổ nói, xin hỏi Tư Mã huynh phong Huân Nhi cô nương vì hoàng hậu chuyện, Huân Nhi cô nương biết không? Tư Mã huynh như vậy tiên phát chế nhân tác pháp, cũng không phải ép buộc sao?" Hỏa Vân Tà cười nhạt nói.

    "Ngươi. . . Hừ, trẫm chính là vua của một nước, hoàng hậu này ngai vàng, thử hỏi trong thiên hạ có người nào nữ tử không động tâm , trẫm phong nàng vì hoàng hậu, đã là lớn nhất vinh quang , nàng làm sao không muốn." Tư Mã Dận cao ngạo nói.

    "Ha ha, Tư Mã huynh đây là đem Huân Nhi cô nương cũng phân chia vì bình thường nữ tử ." Lúc này lãnh quân dật đứng dậy nói.

    "Nga? Chẳng lẽ Lãnh huynh hiểu biết Huân Nhi cô nương sao? Đừng quên, Lãnh huynh cũng chỉ cùng nàng cũng chẳng qua mới gặp qua một lần mà thôi." Tư Mã Dận âm thanh lạnh lùng nói.

    "Ha ha, Tư Mã huynh cho là như vậy liền sai lầm rồi, bổn vương đã cùng Huân Nhi cô nương có ba mặt chi duyên , hơn nữa mỗi lần gặp mặt, nàng đều sẽ có kinh người hành động, thật sự là khác bổn vương nhìn với cặp mắt khác xưa a! Cho nên cấp bổn vương để lại đặc biệt thâm hậu ấn tượng. Tại (ở) bổn vương trong mắt, nàng liền là một cái mê, làm cho người ta đọc không hiểu nhìn không thấu, nhưng là lại đặc biệt hấp dẫn người, cho nên bổn vương cho rằng nàng là một cái độc đáo nữ tử." Lãnh quân dật giống như tại (ở) nhớ lại chuyện cũ giống như nói.

    Nghe được lãnh quân dật như vậy lí do thoái thác, ở đây hảo vài người không khỏi đều ghen tuông quá, đặc biệt này nữ quyến nhóm, gặp như vậy một cái tuấn mỹ mê người nhân tại (ở) khen khác nữ tử, quả thực hận không thể mình chính là Huân Nhi .

    Mà Tư Mã Dận, an còn có Tư Mã Ngang chờ, trong lòng của bọn họ cũng là trăm vị giao tạp, đặc biệt an , thầm nghĩ: "Huân Nhi thật đúng là chạm tay có thể bỏng a, ngay cả tam quốc gia quân vương nhóm đều bắt đầu đánh cướp đoạt chiến , ai! Cũng không biết mình rốt cuộc nên làm thế nào mới tốt."

    Phân cách tuyến ·... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

    Lại nói yến hội bên này vì tranh đoạt Huân Nhi chính tranh được không thể bung keo, mà Huân Nhi bên này cũng đang đánh cho không thể bung keo đâu?

    "Tỷ tỷ, ngươi thế nào ." Hồng nhi sốt ruột hô.

    "Hồng nhi, không được, người áo đen là càng ngày càng nhiều , mau, ta trước che dấu ngươi rời đi nơi này, ngươi tốc tốc đi yến hội bên kia viện binh." Huân Nhi một bên cố sức đối phó những người áo đen này, một bên che dấu Hồng nhi lui về phía sau.

    Cũng không biết những người áo đen này là như thế nào xuất hiện , ngay tại nàng cùng Hồng nhi còn có một cái đuôi —— linh hồ, vừa vặn đi vào tây sương các tiền viện thời điểm, đột nhiên nghênh diện mà đến mười mấy cái võ trang đầy đủ hắc y sát thủ.

    Vốn lấy Huân Nhi võ công của, này mười mấy cái người áo đen là không đủ vì hoạn , nhưng là còn phải bảo vệ Hồng nhi không bị thương tổn, hơn nữa trên đường lại tới nữa hai mươi mấy cái người áo đen, xem này tình hình, này một trước một sau hai nhóm người áo đen không phải một khối , nhưng là bọn hắn mục tiêu đều là giống nhau , muốn thủ tánh mạng của nàng, nàng đây là chiêu ai chọc ai a! Như thế nào mặc kệ tới nơi nào, đều đã gặp loại chuyện này đâu!

    "Nhưng là tỷ tỷ một mình ngươi có thể được không?" Hồng nhi khóc đỏ hồng mắt lo lắng nói.

    "Không được cũng phải đi, ta che dấu ngươi, ngươi nhanh chút chạy tới, ngươi ở trong này ta còn muốn phân tâm chiếu cố ngươi, nhanh chút, đi yến hội bên kia viện binh đi!" Huân Nhi vội vàng nói.

    "Tỷ tỷ, này. . ."

    "Còn không mau chạy, chẳng lẽ ngươi tưởng hai người chúng ta người đều chết ở chỗ này sao?" Huân Nhi lớn tiếng hô.

    "Hảo, tỷ tỷ, ngươi lại kiên trì một lát, Hồng nhi cái này đi giống như cứu binh." Hồng nhi sau khi nói xong, thừa dịp phía trước cái kia bị Huân Nhi đả đảo người áo đen ngã xuống đất thời điểm, chạy đi ra ngoài.

    Lúc này Huân Nhi thoạt nhìn, tựa như một chỗ ngục la sát giống nhau, giết đỏ hai mắt, ban đầu tuyết trắng quần áo hiện tại đã muốn bị huyết nhuộm thành đỏ như máu , phân không rõ rốt cuộc là địch nhân huyết vẫn là chính mình huyết , bởi vì Huân Nhi không có vũ khí, cho nên chỉ có thể bàn tay trần đánh trả , toàn thân đều nhanh chết lặng , nếu không trên người truyền đến toàn tâm đau đớn, nàng còn tưởng rằng nàng đã muốn không tồn tại .

    Ánh mắt đều nhanh bị huyết cấp tẩm tìm, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhìn trước mắt lảo đảo hắc sắc thân ảnh, cùng đầy đất hỗn độn , tay dùng sức che không được đổ máu bên hông, đột nhiên đụng đến một cái thô sáp gì đó, thế này mới nhớ tới đây là Bát vương gia Tư Mã Ngang tại (ở) nàng tiến cung đêm trước, đưa cùng của nàng chi kia cả vật thể xanh biếc đoản tiêu.

    Tinh tường nhớ rõ này là vì bảo hộ nàng mà cho nàng , thế này mới nghĩ vậy trong hoàng cung cũng có Bát vương gia ám vệ .

    Huân Nhi không cần nghĩ ngợi đem ra, đem nó đặt ở bên miệng thổi vài tiếng, đây là Huân Nhi lần đầu tiên sử dụng nó, nguyên lai nó thanh âm không bằng bình thường tiêu âm điệu, nó liền như một cái chim hoàng oanh điểu bình thường, thanh âm thanh thúy mà lại dễ nghe,

    Lúc này Huân Nhi đã muốn dùng đem hết toàn lực đi gợi lên nó , thổi hoàn sau, ngay tại nàng không kiên trì nổi, lắc lắc lắc lắc gian, trước mắt mơ hồ sắp ngã xuống đất thời điểm, đột nhiên thấy lại một cái hắc y thân ảnh chạy trốn ra.

    Chính là này hắc sắc thân ảnh là đứng ở nàng bên này , Huân Nhi mơ hồ nhìn bóng lưng của hắn, nhìn hắn không cần nghĩ ngợi cùng này người áo đen nhóm chém giết ở tại một khối, hắn thoạt nhìn thật cao a! Chính là hắn một người có thể để qua được này mười mấy cái người áo đen sao?

    Huân Nhi tưởng giúp hắn, nhưng là hiện tại chính nàng cũng đã tự thân khó bảo toàn , mắt thấy có một hắc y sát thủ, cử đao sắp chém tới cái kia cứu của nàng hắc y trên thân người thì Huân Nhi không kịp nhắc nhở, liền trước mắt tối sầm, mất đi tri giác...

    Phân cách tuyến... ... ... ... ... ... . . .

   

    Chương 65: Trong mộng kỳ ngộ

    Đổi mới thời gian 2013-8-20 13:46:08 số lượng từ: 3301

    Lại nói bên kia trên yến hội, bốn phía độ ấm đều nhân này ba cái vua của một nước mặt lạnh mà chợt giảm xuống rất nhiều, này phi tần nhóm còn muốn đang nói gì đó, nhưng đều nhân e ngại bọn họ ba người thái độ, mà ngậm miệng không nói, rùng mình đang ở kịch liệt trình diễn .

    "Báo. . ." Đột nhiên một tiếng tiếng la, đánh vỡ bốn phía yên lặng, chỉ thấy một người mặc ngự lâm quân phục sức trẻ tuổi tướng lãnh, tiến lên quỳ gối yến hội trung ương nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, bên ngoài có một cả người là huyết nha đầu yêu cầu yết kiến Hoàng Thượng."

    "Nga? Cả người là huyết nha đầu, cũng biết nàng là ai? Là người nào cung ?" Tư Mã Dận lãnh uy danh nghiêm hỏi.

    "Khởi bẩm Hoàng Thượng, nàng tự xưng Hồng nhi, là tây sương các Huân Nhi cô nương bên người nha hoàn." Tuổi trẻ tướng lãnh cung kính trả lời.

    Mọi người vừa nghe là Huân Nhi nha đầu, này nha đầu không phải vừa rồi đi theo Huân Nhi đi trở về sao? Như thế nào hiện tại cũng là một thân là huyết chạy đã trở lại, chẳng lẽ là Huân Nhi tao ngộ rồi cái gì?

    Đặc biệt an, hắn hiện tại hận không thể chính mình mọc cánh bay qua nhìn xem.

    Tư Mã Dận cũng là lắp bắp kinh hãi, vội vàng phân phó làm cho Hồng nhi tiến vào.

    Đợi Hồng nhi tiến vào sau, mọi người thế này mới xác định đúng là Huân Nhi gặp bất trắc, mà mai phi cùng tiêu phi hai người kia đáy lòng, thật là sớm nhạc khai hoa, hai người hiểu lòng không hết đều dưới đáy lòng chờ mong , tính toán, cái kia Huân Nhi bây giờ là không phải đã chết?

    "Hoàng Thượng, nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng, cầu Hoàng Thượng , chạy nhanh đi cứu tỷ tỷ đi! Nàng mau không được." Hồng nhi quỳ trên mặt đất khóc sướt mướt nói.

    "Nói rõ ràng điểm, các ngươi làm sao vậy." Tư Mã Dận nhíu mày nói.

    "Quay về Hoàng Thượng, nô tỳ cùng tỷ tỷ hai người còn có kia chỉ linh hồ, vừa đi vào tây sương các tiền viện thời điểm, còn có mười mấy cái người áo đen mai phục tại nơi đó , tỷ tỷ vừa thấy không tốt, lập tức che dấu nô tỳ rời đi, làm cho nô tỳ đến mật báo , nhưng là ngay tại nô tỳ rời đi trong nháy mắt đó, lại nổi lên mấy chục cái người áo đen đến, tỷ tỷ làm cho nô tỳ tìm đến Hoàng Thượng viện binh, nô tỳ sợ tỷ tỷ không kiên trì nổi, cho nên chạy nhanh chạy tới thông tri Hoàng Thượng ." Hồng nhi đại khái nói một lần.

    Tư Mã Dận vừa nghe, này còn phải , này thích khách đều chạy đến hoàng cung đến đây, nhưng lại chuyên môn đối phó là Huân Nhi, phương diện này khẳng định có âm mưu gì, vội vàng dẫn mọi người đi tây sương các tiến đến.

    Lại nói bên này mị, cũng là Bát vương gia Tư Mã Ngang tại (ở) trong hoàng cung ám vệ, tại (ở) đả đảo cuối cùng một cái người áo đen sau, thế này mới thở phào nhẹ nhõm, cũng không biết những người áo đen này là làm sao mướn đến sát thủ, đã vậy còn quá cường đại.

    Tuy nói lấy võ công của mình đối phó những người này là không đủ sợ hãi , nhưng là trở ngại, vướng cho chính mình thế đơn  lực mỏng, đối phương có vài mười người, thời gian dài đánh nhau, chính mình cũng đã tình trạng kiệt sức , cho nên chính mình một cái không đề phòng, liền bị địch nhân thừa cơ mà vào, ở sau lưng đã trúng một đao.

    Nhưng là hắn không kịp bận tâm sau lưng mình thương thế, tại (ở) đả đảo cuối cùng một người sau, vội vàng xoay người chạy vội tới nữ nhân này bên người, cũng không biết Bát vương gia đây là làm sao vậy, cư nhiên ngay cả mình như vậy bí ẩn ám vệ, đều phải xuất động đến bảo hộ nữ nhân này.

    Nhìn trên mặt đất nằm cái kia một thân quần áo dính máu nữ tử, hỗn độn tóc che ở nàng kia mặt tái nhợt bàng, tuy nói giờ phút này sắc mặt của nàng là như vậy tái nhợt vô lực, nhưng là vẫn như cũ không thể ngăn cản nàng xuất sắc dung mạo, như vậy thoạt nhìn ngược lại tăng thêm một phen bệnh trạng mỹ.

    Mị không tự chủ được lấy tay đẩy ra rồi che dấu tại (ở) trên mặt hắn hỗn độn sợi tóc, càng thêm tinh tường thấy rõ của nàng khuôn mặt, ngay tại mị chuẩn bị ôm lấy nàng, xem xét thương thế của nàng thời điểm, nghe thấy được một trận từ xa mà đến gần hỗn độn tiếng bước chân.

    Thầm nghĩ, có thể là cứu binh đến đây, vì thế chạy nhanh ẩn thân biến mất không thấy , mà mị đem cuối cùng một cái người áo đen đánh ngã xuống đất, nhưng không có giết chết, bởi vì manh mối hay là muốn tại kia chút người áo đen trên người tìm kiếm, này đó phải nhờ vào bọn họ .

    Tư Mã Dận cùng Hỏa Vân Tà bọn họ một đám người, chậm rãi đi tới tây sương các trước cửa, còn chưa tới trước mặt, liền nghe thấy được một cỗ tử mùi máu tươi, thầm nghĩ không tốt, vì thế gia tăng cước bộ vào sân.

    Trong viện thất linh bát lạc nằm đầy người áo đen thi thể, bốn phía lộn xộn , nhưng là lại dị thường im lặng, đã không có đánh nhau thanh âm, bốn phía yên tĩnh đáng sợ.

    Tư Mã Dận đi trước làm gương vọt vào nội đường, chỉ thấy nội đường lý nơi nơi có thể thấy được đánh nhau trôi qua dấu vết, lại nhìn trên mặt đất, tại (ở) một đám hắc y thi thể trung dị thường bắt mắt một bộ huyết sắc quần áo thiên hạ, chính vô thanh vô tức nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.

    Một ít nhát gan sợ phiền phức cùng nữ quyến nhóm đều sợ tới mức không dám trôi qua, sợ nhìn đến cái gì không muốn nhìn đến chuyện.

    Mà còn đâu vừa mới tiến nội đường thời điểm, đã bị này một bộ quần áo dính máu thiên hạ cấp chấn đắc đứng nghiêm ở tại nơi đó, cước bộ giống như rỉ sắt giống như dường như không dám lại đi trước .

    Cái thứ nhất đi qua đi ôm khởi cái kia một thân quần áo dính máu người. Là Bát vương gia Tư Mã Ngang, vốn hắn cũng là sợ hãi , nhưng là hắn không tin, không tin mạng của nàng như vậy mỏng, bước nhanh mại trầm trọng bước chân đi vào cạnh nàng, ôm lấy thân thể của hắn.

    Lúc này thân thể của nàng tựa như một cây lông chim bình thường, cảm thụ không đến sức nặng, Tư Mã Ngang tay, run run thân đến của nàng mũi thở hạ, tại (ở) cảm nhận được kia một tia như có như không hơi thở sau, lập tức thất thanh hô: "Mau, mau truyền ngự y, còn có cứu."

    Này nhất kêu, bừng tỉnh nội đường lý mọi người, mỗi người trong lòng đều giống như buông xuống một viên trầm trọng tảng đá bình thường thua khẩu khí.

    Cứ như vậy, trọng thương hôn mê Huân Nhi bị Tư Mã Ngang ôm vào phòng, đặt ở giường thượng, vốn Tư Mã Dận muốn tiếp nhận ôm , nhưng là Tư Mã Ngang nhưng không để ý tới hắn, điều này làm cho Tư Mã Dận rất là buồn bực.

    Nhưng là hắn cũng biết hiện tại không phải tức giận thời điểm, chậm trễ chi cấp là trước dàn xếp hảo nàng, lúc này nàng sinh tử chưa biết, nhìn nàng kia tái nhợt không một ti tơ máu mặt thì trong lòng hắn thế nhưng sẽ có từng trận đau đớn.

    "Khởi bẩm Hoàng Thượng, phát hiện một cái người sống." Lý chói lọi mở miệng nói.

    "Việc này trước không cần lộ ra, bí mật đưa hắn mang vào địa lao lý hảo hảo trông giữ , trăm ngàn đừng cho hắn tự ải , đợi trẫm xử lý tốt việc này sau, sẽ tự thân thẩm vấn hắn ." Tư Mã Dận mặt âm trầm nói.

    "Thuộc hạ tuân mệnh." Lý chói lọi sau khi nói xong phải sự đi.

    Chỉ chốc lát sau, lộn xộn trong đại sảnh đã bị người cấp thu thập sạch sẽ , trong phòng, Tư Mã Dận, Tư Mã Ngang, Hỏa Vân Tà, lãnh quân dật, an còn có Tư Mã Duệ chờ, đều đứng ở giường trước lo lắng chờ đợi .

    Giường thượng thiên hạ sắc mặt tái nhợt mê man , kia nguyên bản đã muốn bị huyết nhiễm hồng quần áo, sớm đã bị đổi thành tân áo trắng, sắc mặt tái nhợt, hơn nữa thuần trắng quần áo, khiến cho nguyên bản sắc mặt tái nhợt càng thêm tái nhợt, giường trước một vị ngự y chính đang khẩn trương thay Huân Nhi bắt mạch , trên trán mồ hôi dầy đặc .

    "Lý Thái y, thế nào ?" Tư Mã Dận câu hỏi phá vỡ yên lặng.

    Tất cả mọi người đem ánh mắt khẩn trương nhìn chằm chằm lý Thái y, sợ theo trong miệng của hắn nghe thấy cái gì không nên nghe trong lời nói.

    Xoa xoa mồ hôi trên trán, lý Thái y cung kính nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Huân Nhi cô nương trong cơ thể độc tố đã muốn khống chế được , nhưng là muốn hoàn toàn trị tận gốc trong lời nói, chỉ sợ rất khó."

    "Kia đã nói lên có khỏi hẳn khả năng phải không?" Tư Mã Ngang hỏi.

    "Quay về Bát vương gia trong lời nói, Huân Nhi cô nương trên người sở trúng độc không phải trung bắt đầu , xem ra rất giống là Tây Vực độc, loại độc chất này tại (ở) người trong cơ thể lan tràn vô cùng mau, tạo thành nguy hại cũng phi thường đại, muốn gia tăng thời gian chạy nhanh trị liệu, nếu như trễ trị liệu trong lời nói, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, nhưng là trị liệu loại độc chất này làm giải dược cũng không hảo tìm, loại này giải dược một trong, đó là chủng tại Tây Vực trong hoàng cung minh dương hoa, loại này hoa trên đời gần có một gốc cây, chính là tại (ở) Tây Vực trong hoàng cung nuôi." Lý Thái y cung kính nói.

    Mọi người vừa nghe lý Thái y nói như vậy, không khỏi đều nhíu mày.

    "Hoàng huynh, ta nghĩ tìm kia chỉ chồn bạc ly ngoạn, ngươi giúp ta tìm được nó được không thôi!" Tư Mã Duệ năn nỉ nói.

    "Thất đệ, không được hồ nháo, ngươi..."

    "Linh hồ? Đối, linh hồ huyết có thể giải bách độc , ta làm sao có thể đã quên đâu? Huân Nhi được cứu rồi." Tư Mã Ngang lớn tiếng nói.

    Mọi người vừa nghe Tư Mã Ngang nói như vậy, nguyên bản buộc chặt thần kinh lập tức thả lỏng xuống, hiện tại chậm trễ chi cấp là trước phải tìm được kia chỉ linh hồ.

    "Hồng nhi, kia chỉ linh hồ ở nơi nào?" Tư Mã Dận mở miệng hỏi.

    "Quay về Hoàng Thượng, nô tỳ cũng không biết, lúc ấy tình huống khẩn cấp, nô tỳ cũng bất chấp nó ở đâu ." Hồng nhi nức nở nói.

    "Người tới a!" Tư Mã Dận hô.

    "Có mạt tướng." Lý chói lọi ôm quyền nói.

    "Tốc tốc dẫn người đi tìm kia chỉ linh hồ, nhanh chút, nhất định phải tại (ở) bình minh phía trước tìm được." Tư Mã Dận mệnh lệnh nói.

    "Mạt tướng lĩnh mệnh." Lý chói lọi đứng dậy sau khi nói xong, sải bước đi ra ngoài.

    Trong phòng mọi người, trừ bỏ an ở ngoài, cũng đều tan mở ra, gia nhập tìm kiếm linh hồ đội ngũ giữa.

    Mắt thấy tất cả mọi người đi rồi, an thế này mới ngồi ở giường thượng, thần sắc bi ai nhìn nằm thiên hạ, trong lòng hối hận nảy ra nói: "Đều tại ta, đều là ta không tốt, nếu như lúc trước cực lực phản đối ngươi tiến cung trong lời nói, ngươi cũng sẽ không như vậy ."

    Bảo an tay dùng sức nắm chặt Huân Nhi tay, thanh âm khàn khàn nói: "Huân Nhi, ngươi chờ, ta nhất định sẽ tìm được linh hồ trị liệu hảo của ngươi." Nói xong, thâm tình nhìn vừa thấy trên giường thiên hạ sau, ánh mắt kiên định rời đi.

    ... ... ... ...

    Đã biết là ở nơi nào đâu? Như thế nào trước mắt trừ bỏ màu trắng bên ngoài, cái gì cũng nhìn không thấy .

    "Có hay không người? Có ai không? Nói chuyện a. . ."

    Huân Nhi khàn cả giọng hô, nhưng là chung quanh trắng xoá một mảnh, trừ bỏ của nàng tiếng la ngoại, cái gì cũng nghe không được.

    Chẳng lẽ chính mình đã chết, nơi này là thiên đường? Ha ha, đã chết, này làm sao có thể đâu, mình ở cổ đại còn không có chơi đã đâu, tại sao có thể khinh địch như vậy đã chết đâu? Không được, nàng không thể buông tha cho.

    Huân Nhi đi phía trước chẳng có mục đích đi tới, bỗng nhiên xem thấy phía trước có một chỗ dị thường sáng ngời tử quang, mặc kệ đó, Huân Nhi chạy nhanh về phía trước chạy tới, càng ngày càng gần , rốt cục thấy rõ tại đây đoàn tử quang trung gian, có một tóc bạc râu bạc trắng lão giả, từ mặt mày thiện , cầm trong tay phất trần, chân tướng sao Thái Bạch a! Huân Nhi trong lòng ai thán nói.

    "Ha ha, tiểu cô nương, lão phu chờ ngươi đã rất lâu." Cái kia lão giả vi cười nói.

    "Lão gia gia, ngài là thần tiên sao?" Huân Nhi tò mò hỏi, giờ phút này của nàng lòng hiếu kỳ chiếm cứ sợ hãi của nàng tâm lý.

    "Ha ha, là cùng không phải, toàn bộ bằng của ngươi nội tâm." Lão giả chậm rãi nói.

    "Kia ngài tới tìm ta là có chuyện gì không?" Huân Nhi cung kính nói.

    "Ha ha, tiểu cô nương, ngươi chỉ cần nhớ rõ, về sau mặc kệ làm chuyện gì đều phải dựa vào lòng của ngươi đi là được, có một số việc là muốn thay đổi cũng thay đổi không được, ngươi kiếp trước trên thế gian duyên phận đã xong, không ứng lại rối rắm kiếp trước đủ loại , quên đi qua, hảo hảo mà quý trọng hiện tại đi! Nhớ lấy, nhớ lấy. . ." Lão giả càng nói, thân ảnh càng mơ hồ, kia đoàn màu tím quang mang cũng càng lúc càng mờ nhạt, thẳng đến biến mất không thấy. . .

    "Lão gia gia, lão gia gia. . . Ta không phải đã chết sao? Còn như thế nào quý trọng hiện tại đâu? Lão gia gia, ngài nói rõ ràng lại đi a!" Huân Nhi lớn tiếng hướng về phía kia đoàn càng lúc càng mờ nhạt tử quang hô, nhưng là cái kia lão gia gia lại không còn có xuất hiện.

   

    Chương 66: Phía sau màn hung phạm

    Đổi mới thời gian 2013-8-20 13:46:52 số lượng từ: 2295

    "Là ai? Là ai tại (ở) hướng của ta miệng giọt huyết?" Huân Nhi miệng đã tràn ngập mùi máu tươi, cả người đau đớn nêu lên nàng còn sống.

    Cố sức mở to mắt sau, liền thấy một đoàn bạch nhung nhung bộ lông chính dán tại đầu nàng trên đỉnh phương, nhìn kỹ đi, đây không phải là kia chỉ linh hồ sao? Nó như thế nào. . .

    Nghĩ đến đây, Huân Nhi sáng tỏ , nguyên lai này chỉ linh hồ là muốn dùng nó huyết cứu chính mình, nhất thời, Huân Nhi đối này chỉ linh hồ đã tràn ngập cảm kích.

    Thấy Huân Nhi vọng nó, này chỉ linh hồ nguyên bản hết sức chuyên chú nhìn chằm chằm cấp Huân Nhi uy huyết móng vuốt ánh mắt, đột nhiên liếc lại đây, Huân Nhi cả kinh, này chỉ linh hồ trong ánh mắt đã tràn ngập kiêu ngạo cùng ấm áp, làm sao có thể đâu? Một cái súc sinh làm sao có thể có được ánh mắt như thế đâu? Này rõ ràng là nhân tài sẽ có được .

    Chỉ chốc lát sau, đột nhiên nghe thấy có tiếng bước chân hướng bên này đi tới, lúc này, này chỉ linh hồ cũng đã thu hồi nó móng vuốt, nhìn Huân Nhi liếc mắt một cái sau, nhanh chóng biến mất không thấy , ngay sau đó, đẩy cửa vào là một bộ minh màu vàng quần áo Tư Mã Dận, mặt sau còn đi theo Hỏa Vân Tà bọn họ.

    "Huân Nhi cô nương, ngươi tỉnh, thật tốt quá, ngươi ngoài miệng vết máu là chuyện gì xảy ra? Người tới, mau truyền Thái y." Tư Mã Dận khiếp sợ nói.

    Huân Nhi còn không kịp nói cái gì đó, chỉ thấy một cái lão ngự y rất nhanh đi vào trước người của nàng cho nàng bắt mạch, lập tức kinh hỉ nói: "Thật sự là kỳ sự a! Huân Nhi cô nương độc thế nhưng đã không có, hơn nữa thân thể hiện tại cũng khôi phục kỳ khoái."

    "Không phải còn không có tìm được linh hồ sao? Kia độc này là ai giải ?" Lãnh quân dật hiếu kỳ nói.

    Lúc này Huân Nhi nói không nên lời nói cái gì đến, bởi vì nàng giờ phút này miệng đã tràn ngập mùi máu tươi, phi thường khó chịu, nằm thẳng thân mình, hơi hơi nhắm mắt lại, đột nhiên cảm giác ngoài miệng có cái gì tại (ở), mở mắt thấy.

    Nàng không khỏi mở to hai mắt, kinh ngạc nhìn chằm chằm vì nàng lau miệng người, nguyên lai là Bát vương gia Tư Mã Ngang, hắn giờ phút này nhìn ánh mắt của mình là như vậy nhu tình, đây là cái kia mặt lạnh Vương gia sao?

    Nhìn mình vẫn mở to hai mắt theo dõi hắn nhìn, Huân Nhi thế nhưng theo trên mặt của hắn thấy được đỏ ửng, má ơi, này mặt lạnh Vương gia cư nhiên còn có thể mặt đỏ?

    Chà lau sau khi xong, Tư Mã Ngang hợp thời bưng tới một ly trà thủy làm cho Huân Nhi súc miệng, sau, lại bưng tới một chén trà nóng, tự mình uy Huân Nhi uống.

    Này một loạt động tác làm là có điều bất loạn , hắn đường đường một cái Vương gia, cư nhiên cũng sẽ hầu hạ người?

    Tới thủy tới chung, Tư Mã Dận đều là thờ ơ lạnh nhạt Tư Mã Ngang sở tác sở vi, ở mặt ngoài không có biểu hiện ra cái gì, nhưng là nội tâm cũng là vô cùng phẫn nộ, bàn tay gắt gao toản , áp lực nội tâm cảm xúc, xoay người, nói cái gì cũng không nói liền rời đi.

    Mà Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật tại (ở) Tư Mã Dận rời đi sau cũng lần lượt rời đi, lúc này, trong phòng cũng chỉ còn lại có Tư Mã Ngang cùng Huân Nhi .

    "Bát vương gia, cám ơn ngươi." Huân Nhi tự đáy lòng nói.

    "Huân Nhi cô nương không cần khách khí như vậy, ngươi là theo bổn vương phủ đệ ra tới, cho nên bổn vương định là muốn đối an nguy của ngươi phụ trách ." Tư Mã Ngang một bộ giải quyết việc chung miệng nói.

    Huân Nhi trong lòng biết, giống Tư Mã Ngang người như vậy, muốn cho hắn nói tốt hơn nói, quả thực so với lên trời còn khó hơn, vì thế cười cười nói: "Mặc kệ thế nào, ta còn là thiệt tình cảm tạ của ngươi."

    Tư Mã Ngang nghe Huân Nhi nói như vậy, không được tự nhiên quay đầu đi, đứng lên nói : "Bổn vương đi trước, ngươi nghỉ cho khỏe đi!" Nói xong, cũng không chờ Huân Nhi nói cái gì liền chạy nhanh ly khai.

    Nhìn hắn vội vã bóng lưng, Huân Nhi trong lòng khác thường dạng tình tố chậm rãi chảy qua...

    Hôn ám âm lãnh địa lao lý, một cái cả người là huyết, hoàn toàn thay đổi người bị trói ở tại cọc gỗ thượng, nếu không nghe thấy trong miệng hắn tiếng rên rỉ, người khác còn nghĩ lầm hắn đã muốn tắt thở .

    Tại (ở) hắn chính tiền phương, một thân minh màu vàng quần áo Tư Mã Dận, chính nhàn nhã ngồi ở trên ghế thưởng thức bắt tay vào làm thượng ban chỉ, chỉ chốc lát sau, chỉ nghe Tư Mã Dận âm thanh lạnh lùng nói: "Cứu tỉnh hắn."

    "Là." Lý chói lọi gật đầu nói xong, chậm rãi đi đến cái kia bị trói ở tại cọc gỗ thượng nhân thân biên, yểu nhất gáo nước lạnh liền hướng cái kia trong hôn mê người trên mặt hắt đi.

    Nhất tiếng kêu đau đớn tự người kia miệng hô lên, tiếp theo người nọ liền chậm rãi mở ra phiếm hồng hai mắt, nhìn người trước mắt sau, người nọ nguyên bản mơ hồ trong hai mắt lộ ra sợ hãi cùng sợ hãi.

    Nhìn đến dự kiến trung chuyện sau, Tư Mã Dận lập tức mị hoặc cười, tiếp theo đứng dậy đi thong thả bước lại đây, ánh mắt sắc bén quét mắt liếc mắt một cái cái kia huyết nhục mơ hồ người liếc mắt một cái sau nói : "Hừ! Nói cùng không nói là của ngươi sự, nhưng là như thế nào đối phó ngươi cũng là trẫm chuyện, trẫm chắc là không biết đem thời gian đều lãng phí tại (ở) một cái người sắp chết trên người ."

    "Hừ, cùng lắm thì chính là vừa chết, Tư Mã Dận, ngươi muốn giết muốn cạo,dán,thổi tự nhiên muốn làm gì cũng được, tưởng muốn ta nói ra cái gì đến, mơ tưởng." Cái kia huyết nhục mơ hồ người ngoan thanh nói.

    "Nga? Ha ha, hảo, giết ngươi chẳng phải là tiện nghi ngươi , tử kỳ thật có rất nhiều loại , trẫm biết đến hình phạt sẽ không hạ thượng ngàn loại, nhưng là đối phó loại người như ngươi người, còn không xứng gia hình cụ, người tới, đem bảo bối nhóm dẫn tới." Tư Mã Dận âm lãnh nói.

    "Là." Lý chói lọi xoay người đi rồi.

    "Ngươi. . . Ngươi muốn làm gì?" Người kia thanh âm run run nói.

    "Ha ha, trẫm làm gì. . . Trong chốc lát ngươi sẽ biết, ha ha" Tư Mã Dận tà tứ nói.

    "Hoàng Thượng, mang đến ." Lý chói lọi đi vào Tư Mã Dận trước mặt nói.

    "Ân, bắt đầu đi!" Tư Mã Dận nói xong, xoay người ngồi trở lại trên ghế đi.

    "Các ngươi muốn làm cái gì, muốn giết muốn cạo,dán,thổi sao không cho ta cái thống khoái đâu, này là vật gì." Người kia khàn cả giọng hô.

    "Hừ, này đó nhưng là cho ngươi hưởng thụ thứ tốt." Lý chói lọi nói xong, dùng một phen tiểu đao tại (ở) người kia cánh tay thượng tìm một đạo, máu tươi lập tức bừng lên, sau đó đem cái kia hòm mở ra.

    Người kia sợ hãi nhìn chằm chằm hòm lý này bắt đầu khởi động tiểu sâu, không khỏi hô: "Đây là cái gì, các ngươi muốn cho nó làm gì?"

    "Ha ha, mấy thứ này nhưng là thật lâu đều không có ăn cái gì đâu? Nói thật cho ngươi biết đi, mấy thứ này đều chỉ dùng mới mẻ máu đến nuôi sống , hiện tại. . . Nên làm cho chúng nó nếm thử tiên , nếu đem nó đặt ở ngươi cánh tay vừa rồi cắt qua đao thương chỗ, chúng nó sẽ theo miệng vết thương, chui vào đến trong thân thể của ngươi, một cái một cái tiến vào, cuối cùng phân tán chạy đến ngươi thân thể các bộ phận, hấp thụ ngươi trong cơ thể máu, thẳng đến ngươi khô héo mới thôi, chúng nó lại từ trên người ngươi phá động mà ra, ha ha. . . Yên tâm đi, quá trình này không thế nào dài, chỉ cần một ngày hai đêm là có thể ." Lý chói lọi tàn khốc thuyết .

    "Không thể, các ngươi làm sao có thể như thế tàn nhẫn, các ngươi còn không bằng rõ ràng một đao giết ta, van cầu các ngươi, cho ta cái thống khoái đi! Van cầu các ngươi. . ." Người kia khóc thiên kêu cầu xin tha thứ .

    "Ha ha, con đường này nhưng là chính ngươi tuyển , trách không được người khác, chỉ cần ngươi thành thật công đạo rõ ràng, chúng ta sẽ làm ngươi thống khoái mà chết đi ." Lý chói lọi thấy hắn động tâm , càng thêm mê hoặc nói.

    "Này. . . Không. . . Lấy đi, mau lấy đi, ta. . . Ta nói, ta nói được rồi đi, mau đem chúng nó lấy mở..." Người kia rốt cục chịu không nổi hỏng mất , cuối cùng giãy dụa trong chốc lát, cuối cùng đem chân tướng nhất nhất nói đi ra.

    Nghe người này trần thuật, Tư Mã Dận trong tròng mắt lộ ra thị huyết quang mang, theo người này theo như lời, bọn họ là chịu mai phi sai sử đến ám sát Huân Nhi , nhưng là hắn còn nói, bọn họ giết một nửa thời điểm, từ bên ngoài lại gia nhập càng nhiều hắc y sát thủ, này hắc y sát thủ không là bọn hắn một người , nhưng là mục tiêu lại giống như bọn họ, cho nên hai người bọn họ phê sát thủ đều không có trạc phá.

    "Hừ. . . Mai phi, hảo một cái mai phi a, xem ra ngươi qua được cũng quá thoải mái chứ! Một khác phê sát thủ, hừ, xem ra ** này nữ nhân, trẫm còn không phải thật hiểu biết a..." Tư Mã Dận âm lãnh nói.

   

    Chương 67: Tiêu phi xiếc

    Đổi mới thời gian 2013-8-28 18:03:18 số lượng từ: 2966

    Thích khách chuyện tình bình ổn đi xuống , tất cả mọi người bình tĩnh trở lại , trừ bỏ tiêu phi cùng mai phi, tuy rằng các nàng hai người trong lòng, lúc này đều là ba đào mãnh liệt , nhưng là hai người ở mặt ngoài cũng là bất đồng .

    Hương thơm các lý bùm bùm ...

    "Phế vật, đều là một đám phế vật, mướn bọn họ đến chính là như vậy làm việc ? Lúc mới bắt đầu, không phải còn lời thề son sắt địa bảo chứng khẳng định hoàn thành nhiệm vụ, còn công phu sư tử ngoạm về phía Bổn cung muốn nhiều bạc như vậy, nhưng là kết quả là đâu? Phế vật, thật sự là một đám thành hư việc nhiều hơn là thành công phế vật, hừ. . ." Mai phi một bên lớn tiếng hô, một bên tay chân còn không ngừng nghỉ lung tung đấm vào trong phòng gì đó.

    "Nương nương, ngài nhỏ giọng điểm, cẩn thận tai vách mạch rừng a, hiện tại tiếng gió chính tăng cường đâu." Kỳ nhi nhắc nhở nói.

    "Ba" một thanh âm vang lên sau, kỳ nhi trên mặt xuất hiện một cái hồng hồng dấu năm ngón tay, khuôn mặt lập tức sưng phồng lên, kỳ nhi cái gì cũng không dám hơn nữa, chính là nước mắt che phủ lấy tay ôm nửa bên mặt.

    "Hừ, này phế vật, đem sự tình làm hỏng , Bổn cung phát tiết phát tiết lửa giận còn không được sao?" Mai phi ngoan thanh nói.

    "Thực xin lỗi nương nương, nô tỳ chỉ là sợ. . ."

    "Ba" lại là một tiếng rõ ràng tiếng vang, kỳ nhi một khác bán mặt cũng cùng bên kia mặt giống nhau .

    "Hừ, sợ? Có cái gì phải sợ , Bổn cung nhưng là hoàng thượng thân biểu muội, Thái Hậu là Bổn cung thân bác, cho dù sự tình bại lộ , Hoàng Thượng cũng sẽ không đem Bổn cung thế nào , hơn nữa, chuyện này, liền ngươi biết ta biết còn có cha biết, những người đó cũng đã toàn bộ đã chết, người chết chắc là không biết nói lung tung  , Bổn cung cha còn có thể hại Bổn cung bất thành sao? Chẳng lẽ ngươi muốn vạch trần Bổn cung sao?" Mai phi ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm kỳ nhi nói.

    Kỳ nhi lập tức quỳ ở trên mặt đất khóc nói : "Nương nương, nô tỳ làm sao có thể tố giác nương nương đâu? Cho dù cấp nô tỳ một trăm đảm nô tỳ cũng sẽ không , nương nương, ngài liền tin tưởng nô tỳ đi, nô tỳ trung tâm thiên địa chứng giám a nương nương. . ."

    "Hừ, lượng ngươi cũng không dám." Mai phi lạnh giọng nói xong, lập tức xoay người đi ra ngoài, chẳng phải biết tại (ở) nàng vừa mới chuyển thân rời đi thời điểm, kỳ nhi trong mắt lộ ra ngoan độc quang mang.

    Nói sau tiêu phi bên này, tiêu phi trong lòng tuy rằng cũng sợ hãi, nhưng là nàng đã muốn phái người nghe xong, thích khách tổng cộng có hai nhóm, nhưng là toàn bộ đều chết hết, cái này huyền tâm có thể buông xuống.

    Hôm nay, nàng tỉ mỉ cho rằng chính mình, một thân màu thủy lam quần lụa mỏng, lại xứng thượng họa tinh xảo trang dung, khiến cho nàng thoạt nhìn đặc biệt phong tình vạn chủng, nàng đã sớm tại (ở) vừa rồi tắm rửa thời điểm đem "Trăm mạng hương" ngã vào bồn tắm trung, lúc này, nàng toàn thân cao thấp đều phiếm mê muội hoặc người mùi thơm.

    Hừ, nghĩ đến trong chốc lát Hoàng Thượng đem lại sẽ mê luyến nàng , trong lòng của nàng liền dị thường đắc ý, tuy nói Hoàng Thượng tuyên bố phong cái kia sở Huân Nhi vì hoàng hậu, nhưng là vừa rồi không có tuyên chỉ, hơn nữa lúc ấy cái nha đầu kia lại không ở, hai cái vua của nước lại đều phản đối , trung gian lại sự ra đột nhiên đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, Hoàng Thượng khẳng định đã quên chính mình lơ đãng gian nói qua trong lời nói chứ! Như vậy, chính mình vẫn là sẽ có cơ hội ngồi vào hoàng hậu ngai vàng .

    Hừ, chính mình thật đúng là bi ai a, chỉ có thể dùng "Trăm mạng hương" đến thu hoạch hoàng thượng sủng ái, nhưng là lại có quan hệ gì đâu? Cho dù là không chiếm được hoàng thượng yêu, có thể được đến quyền lực cũng là rất không tệ.

    "Xuân nhi, chuẩn bị tốt sao?" Tiêu phi tao nhã hỏi.

    "Nương nương, cũng đã chuẩn bị tốt ." Xuân nhi thành thật trả lời nói.

    "Ngươi cảm thấy đêm nay Bổn cung này thân giả dạng thế nào?" Tiêu phi hoa lệ đứng dậy dạo qua một vòng hỏi.

    "Nương nương, ngài hôm nay thật sự là cực kỳ xinh đẹp, hôm nay ngài quả thực chính là thiên tiên hạ phàm, ** không người có thể so với a!" Xuân nhi ca ngợi nói.

    "Hừ, chẳng lẽ Bổn cung trước kia không đẹp sao?" Tiêu phi đột nhiên âm thanh lạnh lùng nói.

    "Không phải, nương nương, nô tỳ ý tứ là ngài hôm nay đặc biệt mỹ, đêm nay ngài nhìn qua cùng dĩ vãng bất đồng , giống như có nào đó hấp lực giống nhau, hấp dẫn người ánh mắt, là thật , nô tỳ không dám nói dối." Xuân nhi cung kính nói.

    Được đến vừa lòng trả lời thuyết phục sau, tiêu phi trong mắt lộ ra đắc ý quang mang, ngay cả nữ nhân đều có thể bị chính mình cấp hấp dẫn , vậy càng miễn bàn Hoàng Thượng , ha ha. . .

    "Đều đánh nghe rõ ràng sao? Tối hôm nay Hoàng Thượng còn không có trở mình bài tử sao?" Tiêu phi hỏi.

    "Quay về nương nương, đúng vậy, theo Lý công công nói, Hoàng Thượng từ thọ yến đêm đó bắt đầu, cho tới bây giờ, đều không có bay qua ai bài tử, hiện tại đang ở ngự thư phòng lý phê duyệt tấu chương đâu." Xuân nhi hồi đáp.

    "Hừ, Bổn cung liền không tin, một cái chính trực tuổi trẻ khí thịnh nam tử, giới ba ngày dục , còn có thể trải qua được mê hoặc, ha ha. . . Xuân nhi, mang theo này nọ, chúng ta đi thôi." Tiêu phi tràn đầy tự tin nói xong sau, dẫn đi trước.

    Ngự thư phòng lý đèn đuốc sáng trưng , một thân minh màu vàng long bào Tư Mã Dận đang ở tập trung tinh thần nhìn tấu chương, cau mày , cũng không biết là không phải gặp cái gì việc khó, chỉ thấy hắn cầm một quyển tấu chương hồi lâu cũng không từng buông.

    "Hừ, này đó người bảo thủ nhóm chán sống, cả ngày thúc giục trẫm đứng sau, hiện tại triều đình lý chia làm ba phái, trong đó, thực lực lớn nhất liền chúc mai phi cha, cũng là trẫm cậu mai hải thần kia nhất phái . Tiếp theo là tiêu phi cha Tiêu đại tướng quân kia nhất phái , còn có chính là đã ngoài quan cuồn cuộn cầm đầu nhất phái , trẫm mỗi ngày đều nghe này người bảo thủ trong lời nói, đều nhanh phiền đã chết." Tư Mã Dận tả oán nói.

    "Hừ, ngươi oán giận, ta cũng chưa hướng ngươi oán giận đâu, lúc trước nếu không ngươi để cho ta làm thiên hạ đệ nhất trang trang chủ trong lời nói, ta nay cần gì phải chạy nạn đến trong hoàng cung đầu đến đâu." Phan nhạc cũng tả oán nói.

    Nói Phan nhạc vì sao tại (ở) trong hoàng cung, bởi vì lúc trước tiệc tối thời điểm sự phát đột nhiên, yến hội sớm liền đã xong, mà Phan nhạc bởi vì cùng Tư Mã Dận huynh đệ quan hệ, liền không như vậy vội vã trở về.

    Còn có một cái khác quan trọng nguyên nhân, là Phan nhạc đang trốn tránh cái gì, nay nghe hắn oán giận, thì phải là chuyện trên giang hồ.

    "Nga? Sự tình gì mà ngay cả thiên hạ đệ nhất Trang trang chủ cũng không thể giải quyết sao?" Tư Mã Dận trêu đùa.

    "Hừ, ngươi còn biết a! Hiện nay toàn bộ vũ lâm nhân sĩ cũng gọi khí nói, đem thanh sơn phái thanh kiếm đá ra thanh sơn phái, đá ra võ lâm, này thiên hạ đệ nhất trang lại ở trên giang hồ là đầu lĩnh , cho nên giang hồ nhân sĩ đều phải cầu làm cho thiên hạ đệ nhất trang ra mặt giải quyết chuyện này, ngươi nói này thanh kiếm là người ra sao cũng đâu? Ta làm sao bây giờ a, cho nên chỉ có đi ra tị tị phong đầu , thuận tiện nghe nghe ý kiến của ngươi." Phan nhạc sầu mi khổ kiểm nói.

    "Hừ, cũng không biết là ai tiết lộ tin tức, nếu làm cho trẫm đã biết, trẫm định không buông tha hắn." Tư Mã Dận ngoan thanh nói.

    "Khởi bẩm Hoàng Thượng, tiêu phi nương nương cầu kiến." Ngoài cửa Lý công công hô.

    "Ai nha, lão huynh, có mỹ nhân làm bạn, xin thứ cho huynh đệ ta không phụng bồi a, của ngươi ái phi đến lâu, ha ha, xuân tiêu nhất khắc thiên kim a, ha ha ha. . ." Phan nhạc sau khi nói xong cũng không theo cửa chính đi, mà là trực tiếp thả người theo cửa sổ bay đi ra ngoài.

    "Ngươi... Ai!" Nhìn lay động cửa sổ, Tư Mã Dận chỉ có thể lắc đầu thở dài , lập tức hắng giọng một cái, dùng thanh âm uy nghiêm nói : "Vào đi!"

    Môn chi nha một tiếng mở ra, một thân xanh biển quần lụa mỏng tiêu phi theo ngoài cửa chân thành đi đến, phân phó nha hoàn đem vật cầm trong tay này nọ buông sau, liền huy lui xuống.

    "Hoàng Thượng, nô tì gặp ngài nhật lí vạn ky , mấy ngày liên tiếp bận việc triều chính, thân mình chỉ sợ chịu không nổi, cho nên nô tì tự mình nhịn một ít an thần canh vội tới ngài bồi bổ." Tiêu phi nói xong, bưng canh liền đi tới Tư Mã Dận phê duyệt tấu chương trước bàn.

    "Ha ha, ái phi cố tình , làm ra vẻ đi! Trẫm lập tức uống." Tư Mã Dận thản nhiên cười cười nói.

    "Hoàng Thượng, muốn thừa dịp nóng uống mới có hiệu quả a, ngài trước nghỉ một lát đi! Sắc trời cũng đã đã trễ thế này, nô tì nhìn ngài không để ý thân thể của chính mình mệt nhọc , nô tì liền đau lòng." Tiêu phi uyển chuyển nói.

    Nghe thấy tiêu phi nói như vậy, Tư Mã Dận cũng không lại kiên trì , buông xuống trong tay tấu chương, ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm tiêu phi nhìn, gặp Tư Mã Dận rốt cục xem nàng , tiêu phi càng thêm đến gần rồi.

    Tiêu phi nhất tới gần Tư Mã Dận, Tư Mã Dận cái mũi liền nghe thấy được một cỗ tử mùi thơm, lập tức gợi lên trong lòng hắn áp lực hồi lâu dục hỏa, cánh tay dài duỗi ra, tiêu phi liền tự nhiên mà vậy ngã vào Tư Mã Dận hoài bão trung.

    Tư Mã Dận nhất thời cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, nhiệt độ cơ thể cấp tốc trên mặt đất thăng .

    Mà tiêu phi còn lại là xem chuẩn cơ hội mắt đưa thu ba, hướng Tư Mã Dận làm ra vẻ điện, nhưng là trong lòng là rõ ràng , nghĩ nếu như hôm nay Hoàng Thượng tại (ở) ngự thư phòng lý sủng hạnh lời của mình, như vậy ngày mai chính mình đã có thể thành vạn người chú ý tiêu điểm rồi.

    Hiện nay, Hoàng Thượng còn chưa từng có tại (ở) ngự thư phòng lý sủng hạnh qua bất luận kẻ nào, nếu chính mình đánh vỡ này nhất quy luật, kia này đầu tường đảo tần phi nhóm, ngày mai sẽ một lần nữa thay đổi người theo, ha ha. . .

    Chính hãy còn nghĩ tốt đẹp ngày mai tiêu phi, đột nhiên cảm thấy một trận đau đớn truyền đến, tiếp theo liền ghé vào băng lãnh đá cẩm thạch trên mặt , còn không rõ là chuyện gì xảy ra tiêu phi, đột nhiên nghe thấy một tiếng bạo a.

    "Đi ra ngoài." Tư Mã Dận hồng suy nghĩ âm thanh lạnh lùng nói.

    Tiêu phi bất khả tư nghị nhìn Tư Mã Dận, không cam lòng hí thanh nói : "Hoàng Thượng. . ."

    "Cổn xuất đi." Tư Mã Dận một tay lấy trên bàn làm ra vẻ an thần canh, "Oành. . ." Một tiếng ném tới trên mặt đất, quăng ngã cái dập nát, phẫn nộ quát.

    Kia nguyên bản thâm thúy hai tròng mắt trở nên màu đỏ, bộ mặt dữ tợn , đây là cái kia tuấn mỹ không đào Hoàng Thượng sao? Hiện tại thoạt nhìn tựa như một cái giống như dã thú, không kịp nghĩ nhiều, tiêu phi nghiêng ngả lảo đảo bỏ chạy đi ra ngoài.

    "Nương nương. . ." Xuân nhi tò mò xem tiêu phi chật vật chạy ra kêu lên.

    "Ba. . ." Một thanh âm vang lên, Xuân nhi trên mặt xuất hiện một cái hồng hồng dấu năm ngón tay. Xuân nhi khiếp sợ nhìn chằm chằm các nàng gia nương nương, nước mắt ủy khuất rụng xuống.

    "Hừ, còn không mau trở về." Tiêu phi để ý cũng chưa để ý Xuân nhi kia ủy khuất sắc mặt, xoay người liền ly khai.

    Lý công công nhìn một màn này, chỉ có thể bi thương thanh thở dài một hơi, cái gì cũng không nói, chỉ làm nhìn không thấy.

    "Hừ, ta tiêu sắc nếu có thể nuốt hạ khẩu khí này, ta đây sẽ không là tiêu sắc ." Tiêu phi vừa đi vừa ở trong lòng oán hận nói.

   

    Chương 68: Tư Mã Dận một khác mặt

    Đổi mới thời gian 2013-8-28 18:13:08 số lượng từ: 4138

    Ngự thư phòng lý, Tư Mã Dận kia nguyên bản sung xích màu đỏ đôi mắt, chậm rãi có chuyển biến tốt đẹp , trong cơ thể dục hỏa tại (ở) tiêu phi vừa rời đi thời điểm, cũng dần dần phai nhạt đi xuống."Vì sao tại (ở) tiêu phi vào một khắc kia, chính mình sẽ khắc chế không được chính mình đâu? Trên người nàng tản mát ra một cỗ tử uể oải mùi thơm, liền như lúc trước chính mình lần đầu tiên thấy nàng khi như vậy. Nghĩ đến đây, Tư Mã Dận hai mắt lập tức trở nên một mảnh thanh minh, hừ, ngoạn loại này thủ đoạn nham hiểm, có lần đầu tiên, thế nhưng còn dám ngoạn lần thứ hai, cho rằng trẫm là ngốc tử sao?" Tư Mã Dận trong lòng khinh thường nói.

    Lập tức phân phó người đem ngự thư phòng rửa sạch một chút, hắn bây giờ còn chưa muốn ngủ, vì thế liền một mình một người đi ở ban đêm im lặng trong hoàng cung, nhưng là hắn vừa rồi cấp trêu chọc lên dục hỏa còn không chỗ phát tiết đâu? Hắn lại không nghĩ tìm này chỉ biết a dua nịnh hót tần phi nhóm, chỉ có thể thổi ban đêm gió lạnh đến giảm bớt .

    Cũng không biết đi bao lâu rồi, ngẩng đầu vừa thấy, hắn thế nhưng chút bất tri bất giác đi tới tây sương các, hắn cũng không biết mình là vô ý vẫn là cố ý , thế nhưng đến đến nơi này, nhưng là nếu đã đến nơi này , sao không vào xem đâu? Trong đầu đã muốn không thèm nghĩ nữa hiện tại cũng đã đêm hôm khuya khoắc , chính mình đi vào hợp không hợp lý .

    Tây sương các lý lúc này chính náo nhiệt rất.

    "Tỷ tỷ, mau, tiếp được." Hồng nhi cao hứng thanh âm truyền ra.

    "Ha ha, hảo, nhanh chút cột cho ta." Huân Nhi cao hứng nói.

    Tư Mã Dận lúc tiến vào chính là như vậy một mảnh cảnh tượng, hai nữ tử cao hứng đưa tay lý viên cầu ném đều tự, mà vẫn tuyết trắng hồ ly tắc truy đuổi cái kia viên cầu chạy tới chạy lui, thoạt nhìn phi thường vui mừng.

    "Ha ha, Hồng nhi như thế nào bất động ?" Huân Nhi cười hỏi.

    "Tỷ tỷ, hoàng. . . Hoàng Thượng." Hồng nhi chỉ vào Huân Nhi phía sau, lắp bắp nói.

    Huân Nhi hồ nghi xoay người, liền thấy trước cửa đứng thẳng minh màu vàng thân ảnh, vứt bỏ trong tay viên cầu, đi qua đi nói : "Hoàng Thượng, đã trễ thế này ngài như thế nào đã tới."

    "Ha ha, trẫm chẳng lẽ sẽ không có thể lại đây sao?" Tư Mã Dận nhíu mày nói.

    "Ha ha, làm sao có thể đâu? Nơi này là Hoàng Thượng ngài địa bàn, ngài tưởng đi nơi nào không có người có thể ngăn được ." Huân Nhi phẫn nộ nói.

    "Nga, không mời trẫm đi vào sao?" Tư Mã Dận nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    "Hoàng Thượng mời ngài vào, Hồng nhi nhanh chút chuẩn bị trà sâm." Huân Nhi tùy ý hô.

    "Là, tỷ tỷ." Hồng nhi hướng Tư Mã Dận cúi người thi lễ sau, xoay người rời đi.

    Kia chỉ linh hồ tại (ở) Tư Mã Dận vừa sau khi vào cửa, an vị đứng ở một bên , đã không có vừa rồi hảo động, hiện tại thoạt nhìn dịu ngoan dị thường, chính là hai mắt phiếm tinh quang, nhìn chằm chằm vào Tư Mã Dận.

    Tư Mã Dận ngồi ở cái bàn bên cạnh, Huân Nhi cũng không nói thêm cái gì, cũng ngồi ở Tư Mã Dận đối diện.

    Tư Mã Dận lúc này thật sự là như đứng đống lửa, như ngồi đống than a, bởi vì vừa rồi trăm mạng hương nguyên nhân, cho nên bây giờ còn không có bình ổn xuống dưới, hiện tại vừa nhìn thấy trước mắt Huân Nhi, trong cơ thể dục hỏa rục rịch , sắc mặt cũng bởi vì áp lực mà phiếm không bình thường đỏ ửng.

    Hắn cũng không biết vì sao, hiện tại hắn đối ** này tần phi nhóm không một chút hứng thú, ngược lại không tự chủ được thầm nghĩ đi vào Huân Nhi chỗ ở, trong lòng đối nàng nổi lên mãnh liệt tham muốn giữ lấy.

    Nhưng là hắn hiện tại lại chỉ có thể chịu đựng, không phải hắn không dám, mà là vì hắn sợ hãi chọc phiền toái, bởi vì, từ lúc thọ yến thượng thời điểm, hắn cũng đã hiểu được, Huân Nhi nữ nhân này, không phải người bình thường, Bát đệ, an, mà ngay cả hai cái vua của nước Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật đều đối nàng không bình thường, cho nên hiện tại, hắn vẫn không thể động nàng.

    Kỳ thật trong lòng hắn cũng rõ ràng, liền ngay cả mình đối nàng cũng là không bình thường cảm tình, tưởng vĩnh viễn đem nàng kiềm chế tại (ở) bên cạnh mình, không muốn làm cho những người đó nhìn trộm .

    Huân Nhi ngồi ở Tư Mã Dận đối diện, bị hắn cặp kia tham muốn giữ lấy đôi mắt nhìn chằm chằm, càng phát ra không an lòng , nhìn hắn chính là mê ly hai mắt nhìn mình chằm chằm, trong đầu không biết nghĩ đến cái gì, Huân Nhi trong lòng liền không thoải mái.

    Huân Nhi làm bộ làm ho khan vài tiếng sau, Tư Mã Dận rốt cục trở lại thần .

    Tư Mã Dận âm thầm phỉ nhổ chính mình nói, hắn thật đáng chết, hắn làm sao có thể bị nàng cấp mê hoặc đâu? Vì làm cho đầu của mình não càng thanh tỉnh một ít, Tư Mã Dận nói: "Có thể bồi trẫm đi ra ngoài thổi trúng gió sao?" Kỳ thật là mình muốn dựa vào gió lạnh đến thanh tỉnh chút .

    Dù sao Huân Nhi hiện tại cũng không có buồn ngủ, cho nên liền gật đầu đáp ứng rồi.

    Tư Mã Dận đi vào ngoài cửa sau, trực tiếp thả người bay vọt mà lên, đã rơi vào đỉnh thượng , biết ý đồ của hắn sau, Huân Nhi cũng thả người bay vọt đi lên, tại (ở) bên cạnh hắn trực tiếp ngồi xuống.

    Nhìn đầy trời đầy sao cùng nửa vòng tròn ánh trăng sau, Huân Nhi trong lòng đã tràn ngập phiền muộn, ai thán một tiếng sau, thuận thế nằm xuống nhìn lên tinh không.

    "Ta. . . (trẫm. . . )" hai người không hẹn mà cùng nói.

    "Hoàng Thượng, ngài trước tiên là nói về đi!" Huân Nhi cười một tiếng nói.

    "Không, cũng là ngươi trước đi! Trẫm cũng muốn nghe xem ngươi muốn nói cái gì." Tư Mã Dận nhìn chằm chằm Huân Nhi nói xong, cũng thuận thế ngồi ở Huân Nhi bên cạnh.

    "Ta nhớ nhà, cũng tưởng thân nhân của ta bằng hữu ." Huân Nhi phiền muộn nói.

    "Nhớ nhà liền về đi xem, hoặc là ngươi nói ra nhà ngươi ở đâu, trẫm cũng có thể phái người đi thỉnh bọn họ đến trong cung, cho các ngươi thân nhân đoàn tụ ." Tư Mã Dận nhìn Huân Nhi nói.

    "Trở về? Ha ha. . ." Huân Nhi buồn cười một tiếng nói : "Nói vậy Hoàng Thượng cũng đã đem chi tiết của ta thăm dò chứ!"

    Tư Mã Dận không nói gì, xem như chấp nhận, Huân Nhi lại nói tiếp: "Kỳ thật ta không là các ngươi người nơi này."

    "Nga? Vậy ngươi là làm sao người, là kỳ lân quốc hoặc là Võ Di quốc cũng hoặc là khác tiểu quốc người?" Tư Mã Dận nghi hoặc hỏi.

    Huân Nhi buồn bã cười nói : "Kỳ thật, Hoàng Thượng, nếu như ta nói với ngài, ta là không thuộc về các ngươi này thời không người, ngươi, có tin hay không?" Huân Nhi thẳng tắp theo dõi hắn nói.

    Tư Mã Dận không hề nghĩ ngợi gật gật đầu, nói: "Trẫm tin, theo trẫm gặp ngươi đầu tiên mắt thì trẫm đã cảm thấy trên người của ngươi có nào đó cùng người bình thường không đồng dạng như vậy hơi thở, hơn nữa của ngươi làm, cho nên trẫm tin tưởng ngươi."

    "Cám ơn ngươi, Hoàng Thượng, ta dám tin tưởng, nếu những lời này đổi thành ta cấp người khác mà nói, người khác khẳng định sẽ cho rằng ta khờ , nhưng là Hoàng Thượng, ngươi lại ngay cả một chút hoài nghi đều không có tin ta, cho nên ta thật cảm kích Hoàng Thượng như vậy tín nhiệm ta, tin tưởng ta." Huân Nhi cảm kích nói.

    "Trẫm chính là ăn ngay nói thật thôi, ngươi có thể nói nói các ngươi địa phương kia là dạng gì tử sao? Trẫm rất ngạc nhiên, cái dạng gì địa phương có thể dưỡng ra ngươi như vậy một cái đặc thù người." Tư Mã Dận còn thật sự nói.

    Nghe xong, Huân Nhi thản nhiên cười nói : "Sinh hoạt tại chúng ta nơi đó người a, không có hoàng quyền chuyên chế, là một cái dân tự do chủ xã hội, mỗi người sinh mà ngang hàng, người không có cao thấp giá cả thế nào chi phân, hơn nữa chúng ta nơi đó có thể sánh bằng các ngươi nơi này phát đạt hơn, các ngươi người cổ đại tọa kỵ là mã hoặc là xe ngựa, mà chúng ta nơi đó cũng là ô tô, hơn nữa ngăn tại (ở) xa người, cho nhau liên hệ trong lời nói có điện thoại, điện thoại chính là chỉ cần một cây tuyến, một loại tín hiệu, mặc kệ có xa lắm không, đều có thể nghe được đối phương thanh âm, nhưng lại có máy tính, cho dù hai người không cùng một chỗ, chỉ cần song phương đều có máy tính trong lời nói, có thể thấy được song phương . Còn có máy bay, xe lửa, hỏa tiễn đợi chút. . . Ngươi biết không? Kỳ thật chúng ta sinh hoạt đại địa tên là địa cầu, này địa cầu không phải vô biên vô hạn , mà là viên , nếu ngươi tại nguyên chỗ làm một cái ký hiệu trong lời nói, liền vẫn đi về phía trước, chỉ cần phương vị là chính , như vậy ngươi khẳng định sẽ chuyển địa cầu một vòng, còn có thể trở lại ngươi nguyên lai làm ký hiệu vị trí . Hơn nữa, chúng ta người bên kia đánh giặc trong lời nói, đều là công nghệ cao vũ khí, giống bom nguyên tử a! Bom a đợi chút, nếu như ở kinh thành nhưng một viên bom nguyên tử trong lời nói, kia toàn bộ kinh thành đều đã biến thành phế tích , ngươi nói có lợi hại hay không, còn có a..."

    Huân Nhi la dong dài sách nói một tràng, cũng không trông nom Tư Mã Dận nghe hiểu được nghe không hiểu, phàm là nàng có thể dự đoán được , liền hết thảy liệt kê đi ra, đến cuối cùng, nàng nói rất đúng hữu khí vô lực, miệng đắng lưỡi khô a!

    "Uy! Ta nói ngươi đều hiểu chưa?" Huân Nhi từ từ hỏi.

    "Ha ha, lời nói thật nói sao?" Tư Mã Dận hỏi.

    "Vô nghĩa, bằng không ta làm sao nói như vậy nhất đống lớn a!" Huân Nhi trở mình một cái xem thường nói.

    Hồn nhiên không biết, nàng cũng dám giáp mặt mắng Tư Mã Dận, sau mới cảm thấy chính mình nói lỡ . Giương mắt nhìn nhìn Tư Mã Dận, gặp vẻ mặt của hắn vẫn là như vậy không có gì biến hóa, thế này mới ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm.

    "Kỳ thật trẫm đối với ngươi trong miệng theo lời này, cảm thấy hứng thú nhất đó là ngươi nói công nghệ cao vũ khí , một viên bom nguyên tử, liền có thể khiến toàn bộ kinh thành trong khoảnh khắc hóa thành tro tàn, đây chính là ta nhóm nơi này sở không kịp , ngươi. . ."

    "Ai, đình chỉ, ta biết ngươi muốn nói cái gì, ngươi có phải hay không muốn hỏi ta có thể hay không chế tạo bom nguyên tử a? Ha ha, không, ta cũng sẽ không, đây chính là công nghệ cao vũ khí a, ta tại (ở) chúng ta bên kia cũng chỉ là một cái bình thường dân chúng mà thôi, đây chính là khoa học gia mới có thể tạo ra tới, hơn nữa yêu cầu đều là công nghệ cao tài liệu." Huân Nhi đúng lúc dừng lại Tư Mã Dận trong lời nói nói.

    Không chút do dự, Tư Mã Dận đang nghe Huân Nhi sau khi nói xong, trong tròng mắt hiện lên một chút vẻ thất vọng , nhưng là cũng là giây lát lướt qua , hắn không sao cả cười cười nói : "Trẫm hiểu được, đây là cổ kim sai biệt a!"

    "Đúng vậy, tốt lắm, chuyện xưa của ta đại khái chính là nhiều như vậy , nên Hoàng Thượng ngươi ." Huân Nhi nhìn Tư Mã Dận nói.

    "Ha ha, trẫm. . . Vẫn là nói ta đi!" Tư Mã Dận lắc đầu cười khổ một chút.

    Huân Nhi kinh ngạc nhìn chằm chằm Tư Mã Dận, Tư Mã Dận thản nhiên cười nói: "Hiện tại không có hoàng quyền tối thượng, không có vị phân chi phân, hiện tại tại (ở) ngươi bên cạnh , chỉ là một cái bình thường người mà thôi, cho nên ngươi cũng không cần lại xưng hô ta vì Hoàng Thượng, ta cũng tưởng có một tri kỷ, có một có thể cùng ta chia sẻ ưu sầu tri kỷ, một cái ta có thể nói hết tâm địa tri kỷ, ngươi. . . Nguyện ý làm trẫm tri kỷ sao?" Tư Mã Dận ánh mắt chờ mong nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    Nhìn hắn kia chân thành tha thiết vẻ mặt, Huân Nhi gật đầu nói: "Ta nguyện ý, ha ha, ngươi là ta cái thứ nhất tri kỷ nga!" Huân Nhi nhìn hắn nghiêm túc nói.

    Tư Mã Dận cũng học Huân Nhi bình nằm xuống, nhìn lên tinh không, như là tại (ở) nhớ lại giống như nói: "Kỳ thật, vứt bỏ thân phận không nói, ta cũng là một cái người bình thường, chính là sinh hoạt tại này thâm cung trong đại viện, cũng là thân bất do kỷ , ngươi khả năng cũng đã nghe nói , chúng ta tổng cộng Bát huynh đệ, nhưng là nay đâu? Lục đệ ngươi cũng biết, hắn không muốn sinh hoạt tại này lục đục với nhau trong cung đình, cho nên sớm liền rời đi trở thành đi."

    "Kỳ thật ta cũng không muốn làm hoàng đế , nhưng là sinh hoạt tại này ăn tươi nuốt sống hoàng gia, không làm hoàng đế chẳng khác nào bỏ quên sinh mệnh, cho nên vì tánh mạng của mình suy nghĩ, ta còn là dùng hết toàn lực đến tranh đoạt nó."

    "** nữ nhân, không chỗ nào không phải là tại (ở) tìm dự đoán được danh lợi cùng quyền thế, mà ngay cả của ta mẫu hậu cũng là như thế này, hôm nay nói thú đây là vì cân bằng triều đình thế lực, ngày mai nói thú cái kia là vì bang quốc hữu nghị, nhưng là nàng nào biết đâu rằng, ta muốn không phải này công cụ, mà là một cái có thể với nhau tố tâm địa tri kỷ mà thôi."

    "Hơn nữa cứ việc ta chán ghét này công cụ, nhưng là vẫn là không thể không đi sủng hạnh các nàng, vẫn không thể chỉ một sủng ái ai, ta đây cái hoàng đế có phải hay không làm vô cùng uất ức." Tư Mã Dận ngữ đau khổ trong lòng thích nói.

    "Không. . . Không phải, kỳ thật không chỉ là ngươi, mà là từ xưa đến nay, trong lịch sử đế vương đều là như vậy , chúng ta này đó hậu nhân đều là hiểu được ." Huân Nhi an ủi.

    "Ngươi đã là đến từ tương lai, kia ngươi cũng đã biết chúng ta huyễn quốc về sau?" Tư Mã Dận đột nhiên hỏi.

    "Này. . . Kỳ thật nói thật đi, tại (ở) chúng ta hiện tại lịch sử ghi lại thượng, cũng không có xuất hiện qua huyễn quốc này triều đại, cho nên ta cũng không biết."

    Nhìn hắn ánh mắt bi ai bộ dáng, Huân Nhi lại vội vàng nói: "Có thể là hiện tại này thời không tồn tại cho dị giới trong thế giới, cho nên không có ghi lại, yên tâm đi! Chúng ta hiện tại không là chân thật tồn có ở đây không? Cho nên không cần tưởng nhiều như vậy ." Sau khi nói xong, Huân Nhi bất nhã ngáp một cái.

    Thầm nghĩ, buồn ngủ đã chết, nhưng là hoàng đế lại ngồi ở bên cạnh mình, càng không có chút nào buồn ngủ, cho nên hắn cũng không dám tùy tiện địa hạ đi ngủ a! Chỉ có thể kiên trì .

    "Có lẽ ngươi nói rất đúng, mặc kệ sau này trong lịch sử có hay không huyễn quốc ghi lại, nhưng là nay chúng ta lại là chân thật tồn tại , ta cũng không thể buông tha cho, cám ơn ngươi, Huân Nhi, ta về sau có thể gọi ngươi Huân Nhi sao? Ngươi đã là của ta tri kỷ , cho nên ta không nghĩ sẽ gọi ngươi Huân Nhi cô nương như vậy mới lạ , có thể chứ Huân Nhi?" Tư Mã Dận nghiêm túc nói.

    Thật lâu nghe không được trả lời, ngay tại hắn thất vọng quay đầu đi xem nằm ở bên cạnh hắn Huân Nhi thì này mới phát hiện, nguyên lai Huân Nhi đã muốn tại (ở) chút bất tri bất giác đang ngủ.

    Ha ha. . . Còn chưa bao giờ người nào, dám ở hắn nói chuyện thời điểm có thể ngủ qua, nữ nhân này cư nhiên mặc kệ mình ở bên cạnh lải nhải, chính mình lại trước vù vù ngủ nhiều , nhìn nàng kia điềm tĩnh an nhàn ngủ mặt, Tư Mã Dận trong mắt lộ ra sủng nịch tươi cười, ai thán một tiếng, tự nhủ nói : "Ngươi không nói lời nào, ta làm ngươi là chấp nhận nga, Huân Nhi!"

    Sau khi nói xong, vốn đang muốn ngồi tại (ở) trên nóc nhà lại nhìn nàng trong chốc lát , nhưng là nay nàng ngủ, bởi vì sợ hãi Huân Nhi cảm lạnh , cho nên hắn không thể không ôm nàng, thả người nhảy xuống, đem nàng an trí tại (ở) trong phòng của nàng .

    Đẩy cửa ra, thấy Hồng nhi này nha đầu cũng bất tri bất giác ghé vào trên bàn ngủ, cũng không đánh thức nàng, Tư Mã Dận cứ thế ôm trong lòng thiên hạ, đi tới trong phòng của nàng, đem nàng đặt ở trên giường, cái hảo chăn sau, hắn thế nhưng không nghĩ như vậy rời đi.

    Ngồi ở bên giường, mắt hàm dịu dàng nhìn chằm chằm nàng kia an nhàn ngủ mặt nhìn, thấy thế nào đều xem không đủ, kìm lòng không đậu đưa tay đặt ở trên mặt của nàng vuốt ve.

    Trong ngủ say Huân Nhi giống như cảm giác được cái gì dường như, đưa tay xoá sạch tại (ở) trên mặt hắn trò đùa dai tay sau, trở mình cái thân tiếp tục vù vù ngủ nhiều .

    Tư Mã Dận nhìn nàng bướng bỉnh này một mặt sau, khóe miệng không tự giác trên mặt đất dương , cuối cùng vẫn là lưu luyến không rời rời đi. . .

   

    Chương 69: Âm thầm phân cao thấp quân chủ nhóm

    Đổi mới thời gian 2013-8-28 18:18:33 số lượng từ: 2596

    Sáng sớm hôm sau, Huân Nhi đau đầu muốn nứt ra rời khỏi giường, đứng lên sau mới phát hiện mình bị cảm.

    Làm sao có thể bị cảm đâu? Nghĩ tới đêm qua, Huân Nhi liền sáng tỏ , nhưng là nàng không nhớ rõ chính nàng trở về ngủ a, chẳng lẽ là nàng tại (ở) đỉnh thượng thời điểm liền đang ngủ? Là Tư Mã Dận đem nàng cấp ôm trở về đến?

    Ai nha! Huân Nhi buồn bực chụp một chút cái trán, thầm nghĩ: "Cái này nhưng xong rồi, nếu như bị hữu tâm nhân nhìn đến, kia chính mình cuộc sống sau này khẳng định sẽ không quá ."

    "Tỷ tỷ, ngươi tỉnh, chạy nhanh rửa mặt chải đầu một chút đi, kỳ lân quốc quân chủ nói có chuyện tìm hắn ngươi, đã muốn bên ngoài thính chờ." Hồng nhi biên chuẩn bị thủy vừa nói nói.

    Hỏa Vân Tà tìm nàng nhất định là vì linh hồ chuyện, Huân Nhi nhịn xuống đầu váng mắt hoa cảm giác, chạy nhanh rời giường rửa mặt chải đầu .

    Lại nói như thế nào hắn cũng là đường đường dị quốc quân chủ a, tại sao có thể làm cho hắn đợi lâu đâu! Trước khi đi, Huân Nhi phân phó Hồng nhi cho nàng nhịn một chén gừng canh, làm cho nàng đợi lát nữa đưa lại đây.

    Vẫn như cũ là một bộ áo trắng Huân Nhi xuất hiện ở Hỏa Vân Tà trước mặt, đến đến đại sảnh sau, liền thấy Hỏa Vân Tà đoan tọa tại tọa vị thượng, thấy Huân Nhi tiến vào, hắn đứng lên lễ phép tính gật đầu một cái.

    Huân Nhi cũng hơi hơi về phía hắn phủ một chút thân nói : "Không biết kỳ lân quốc quân chủ đại giá quang lâm cần làm?" Huân Nhi biết rõ còn cố hỏi nói.

    "Ha ha, Huân Nhi cô nương làm gì khách khí như vậy đâu? Xưng hô bổn vương vì Vân Tà là đến nơi." Hỏa Vân Tà khẽ cười một tiếng nói.

    "Huân Nhi không dám vượt qua, nhưng là vì xưng hô giản tiện, Huân Nhi vẫn là xưng hô ngài vì hỏa vương đi!" Huân Nhi đáp lễ nói.

    "Ha ha ha, hảo một cái hỏa vương a, tùy ngươi như thế nào kêu đi, bổn vương sẽ không để ý ." Hỏa Vân Tà cười to nói.

    "Tỷ tỷ, ngài gừng canh hầm tốt lắm, hiện tại nội dung chính tiến vào sao?" Lúc này, Hồng nhi thanh âm vang lên.

    "Đoan vào đi!" Huân Nhi nói.

    "Huân Nhi cô nương thân mình làm sao vậy, như thế nào bổn vương hôm nay nhìn ngươi sắc mặt không thế nào tốt!" Hỏa Vân Tà đột nhiên nói.

    "Nga, ha ha, không đại sự gì, chính là đêm qua khả năng thổi gió lạnh có điểm phong hàn thôi." Huân Nhi biên uống gừng canh biên đáp.

    "Kia thỉnh ngự y xem một chút đi, bằng không. . . Ai nha, ngươi xem bổn vương cũng thật là, Huân Nhi cô nương tự thân chính là cái thần y a, không cần phải người khác tới xem, ha ha." Hỏa Vân Tà đột nhiên sáng tỏ nói.

    "Ha ha, tiểu bệnh không đáng giá nhắc tới, làm phiền hỏa vương quan tâm ." Huân Nhi lễ phép nói tạ .

    "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, Bát vương gia đến đây, nói đến thăm vấn an ngươi." Hồng nhi thanh âm ở ngoài cửa vang lên.

    "Mau mời vào đi!" Huân Nhi trong giọng nói chỉ không được vui vẻ, bởi vì có năng lực nhìn thấy an , nhưng là trong lòng nhưng lại đối Bát vương gia đến cũng có một tia cao hứng.

    "Huân Nhi, thân thể của ngươi thế nào , gừng canh? Chẳng lẽ ngươi lại được phong hàn sao?" An vào cửa nhìn thấy Huân Nhi sau, gió bình thường liền vọt tới Huân Nhi trước mặt, ánh mắt lo lắng nhìn chằm chằm nàng.

    "Ha ha, ta không có gì trở ngại, an, ngươi không nên gấp gáp, hỏa vương còn ở nơi này đâu?" Huân Nhi an ủi giống như vỗ vỗ bảo an tay nói.

    Nghe Huân Nhi vừa nói như vậy , an cũng yên tâm chút , lập tức đột nhiên nghĩ tới điều gì, mạnh mẽ quay người lại ôm quyền nói : "Tham kiến hỏa vương" .

    "Ha ha, như thế nào hiện tại mới nghĩ đến bổn vương tồn tại rồi." Hỏa Vân Tà tà tứ nói.

    "Hỏa vương, an cũng là. . ." Huân Nhi vội vàng tưởng thay an biện giải .

    Hỏa Vân Tà lại đánh gãy Huân Nhi trong lời nói: "Huân Nhi cô nương không cần phải nói , bổn vương cũng biết các ngươi hai người người tình đầu ý hợp, lẫn nhau quan tâm là tất nhiên . Bổn vương không trách các ngươi."

    "Tạ hỏa vương." An cúi người thi lễ nói.

    "Ha ha, hỏa vương khó được như vậy có nhã hứng, như vậy nhất sáng tinh mơ cứ tới đây a!" Tư Mã Ngang trêu chọc nói.

    "Ha ha, bổn vương đến tin tưởng ngươi nhóm tất cả mọi người trong lòng đều biết đi! Đương nhiên là vì gia sư nhắc nhở, cố ý nghĩ đến thỉnh Huân Nhi cô nương tùy bổn vương đi thanh u sơn gặp mặt sư phụ ." Hỏa Vân Tà đương nhiên nói.

    "Ha ha ha ha. . . Không biết Vân Tà huynh phải huyễn quốc người hữu duyên mang đi nơi nào đâu?" Lúc này, Tư Mã Dận thanh âm theo cửa truyền đến nói.

    "Tham kiến Hoàng Thượng. . ." Huân Nhi cùng an hành lễ nói.

    Tư Mã Ngang cùng Hỏa Vân Tà đều không có hành lễ, Tư Mã Dận trong con ngươi hiện lên một tia không hờn giận, nhưng là là hơi túng lướt qua.

    "Hãy bình thân, trẫm vấn đề Vân Tà huynh vẫn không trả lời đi!" Tư Mã Dận cứ thế ngồi ở chủ vị thượng ý có điều chi.

    "Ha ha, Tư Mã huynh, Huân Nhi cô nương không chỉ là các ngươi huyễn quốc người hữu duyên, càng là linh hồ người hữu duyên, mà linh hồ người hữu duyên cũng là gia sư thôi tính ra, cho nên. . ."

    "Đủ."

    Huân Nhi đánh gãy Hỏa Vân Tà trong lời nói, đứng lên: "Ta chỉ là một cái bé nhỏ không đáng kể tiểu nữ tử mà thôi, vì sao các ngươi hai người vua của nước đều phải đau khổ bức bách đâu? Hơn nữa ta ai cũng không thuộc về, chỉ thuộc loại chính ta, ta làm việc tình, mặc kệ đi nơi nào, đều là tùy của ta ý nguyện, ai cũng không thể miễn cưỡng ta."

    "Huân Nhi, nhưng là huyễn quốc con dân. . ." Tư Mã Dận vội vàng nói.

    "Huân Nhi" hai chữ này thật sâu đâm vào an cùng Tư Mã Ngang trong lòng.

    Bảo an trong lòng bi ai nghĩ, nguyên lai Huân Nhi xưng hô thế này, không phải chuyên thuộc loại tự thân hắn ta .

    Mà Tư Mã Ngang trong lòng cũng nghĩ đến, nguyên lai hoàng huynh cùng của nàng quan hệ thế nhưng đã muốn như thế mật thiết, thậm chí so với hắn đối nàng cũng còn chặt chẽ.

    "Huyễn quốc con dân theo ta lại có quan hệ như thế nào? Mỗi người đều có vận mệnh của mình, đây là thượng do thiên định, căn bản không phải dựa vào ta một cái tiểu nữ tử bản sự, có thể có điều thay đổi . Cho nên, Hoàng Thượng, ta khẩn cầu ngài để cho ta rời cung đi, ta không nghĩ lại chịu bất luận kẻ nào trói buộc ." Huân Nhi đánh gãy Tư Mã Dận trong lời nói, khẩn cầu nói.

    Nghe Huân Nhi nói như vậy nói, Tư Mã Dận cùng Hỏa Vân Tà trong mắt đều lộ ra một chút tức giận, mà an cùng Tư Mã Ngang trong lòng cũng rất nhỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính là không có cho thấy mà thôi.

    "Hoàng Thượng, chẳng lẽ ngài còn muốn để cho ta mỗi ngày đứng ở trong hoàng cung, tùy thời lo lắng chính mình ngày nào đó lại gặp đến cái gì âm mưu thích khách sao? Ta không nghĩ, cũng không nguyện tiếp qua loại này lo lắng hãi hùng ngày ." Huân Nhi châm chọc khiêu khích nói.

    "Huân Nhi, ngươi yên tâm, trẫm đã đem loạn thần tặc tử tróc nã quy án , về sau lại cũng sẽ không có người thương tổn ngươi ." Tư Mã Dận vội vàng nói.

    "Ha ha, Tư Mã huynh, bổn vương đối với của ngươi cam đoan nhưng là không dám khen tặng a! Ngươi nhưng khi nay Hoàng Thượng, mà theo bổn vương tìm hiểu tin tức, lần này hai nhóm thích khách, đều là đến từ ngươi  ** a, này ** đẹp ba ngàn, hôm nay này ghen tị đùa giỡn điểm thủ đoạn nhỏ, ngày mai cái kia không phục làm chút tiểu thông minh, mà Tư Mã huynh ngươi có thể đồng phục hôm nay, ngày mai , nhưng là về sau đâu?" Hỏa Vân Tà tà mị cười nói.

    "Hừ, này sẽ không lao Vân Tà huynh lo lắng , trẫm thì sẽ có chủ trương ." Tư Mã Dận cao ngạo nói.

    "Ha ha, xem ra Hoàng Thượng vẫn không thể nào hiểu được ý tứ của ta, ý tứ của ta là, mặc kệ trong hoàng cung có không có nguy hiểm, ta đều là phải đi , hơn nữa ai cũng ngăn không được." Huân Nhi âm thanh lạnh lùng nói.

    "Hoàng huynh, hỏa vương, các ngươi có thể tôn trọng Huân Nhi cô nương quyết định sao? Nàng nói đúng vậy, nàng ai cũng không thuộc về, chỉ thuộc loại chính nàng, hơn nữa hoàng huynh ngươi cũng là một quốc gia đứng đầu, có thể nào đem quốc gia vận mệnh giao cho một cái nữ tử trong tay đâu?" Tư Mã Ngang cũng khuyên bảo .

    "Hoàng Thượng, cầu ngài làm cho Huân Nhi rời cung, phóng nàng tự do đi!" An cũng gia nhập khuyên bảo doanh trướng đại quân lý.

    "Ta không đáp ứng, tỷ tỷ, ngươi muốn đi rồi chưa? Ngươi không bồi duệ nhi chơi sao?" Lúc này, Tư Mã Duệ không biết khi nào thì vào được, ủy khuất thuyết .

    "Thất ca, không thể hồ nháo, Huân Nhi cô nương cũng không phải người trong hoàng cung, nàng có nàng ý nghĩ của chính mình , hơn nữa nàng không phải không cùng ngươi ngoạn, cho dù nàng cách cung, về sau vẫn là sẽ tiến cung cùng ngươi đùa a!" Tư Mã Ngang nhẹ giọng đối Tư Mã Duệ nói xong.

    "Đúng vậy, thất vương gia." An cũng tốt vừa nói .

    "Các ngươi gạt người, tỷ tỷ nhất định là không thích ta , cho nên phải đi ." Tư Mã Duệ vội vàng chạy đến Huân Nhi bên người, hai tay túm Huân Nhi ống tay áo làm nũng nói : "Tỷ tỷ. . . Ngươi có phải hay không không cần duệ nhi , không thích bồi duệ nhi chơi, cho nên phải đi đâu?" Tư Mã Duệ khóc náo loạn hô.

    "Không phải, tỷ tỷ không có không thích ngươi, ngươi nhưng là tỷ tỷ hảo đệ đệ a, tỷ tỷ làm sao có thể không thích ngươi sao? Tỷ tỷ đi rồi, ngươi nếu tưởng tỷ tỷ , tỷ tỷ liền sẽ trở lại gặp ngươi a!" Huân Nhi nhẹ giọng an ủi hắn nói.

    Tại (ở) Huân Nhi dưỡng thương mấy ngày nay giữa, Tư Mã Duệ mỗi ngày đều đã đã chạy tới xem nàng, không phải cùng linh hồ ngoạn, chính là cùng nàng. Huân Nhi có khi cũng sẽ nói cho hắn chút chê cười tới nghe, cho nên, tại (ở) mấy ngày nay trung, hắn thường xuyên kề cận Huân Nhi, Huân Nhi cũng đưa hắn coi là đệ đệ giống như yêu thương .

    "Tỷ tỷ gạt người, duệ nhi không tin tỷ tỷ. . ." Tư Mã Duệ hét lớn một tiếng, đẩy ra Huân Nhi tay sau, giống như nổi điên chạy đi ra ngoài.

   

    Chương 70: Tư Mã Duệ trúng độc

    Đổi mới thời gian 2013-8-30 21:38:51 số lượng từ: 2102

    Tất cả mọi người bị Tư Mã Duệ này nhất náo loạn cấp làm mộng , Huân Nhi cũng là cái thứ nhất phản ánh lại đây, vội vàng chạy vội đi ra ngoài truy Tư Mã Duệ đi.

    Bởi vì Tư Mã Duệ hiện tại (ở) cái dạng này, Huân Nhi không yên lòng, sợ hãi hắn xảy ra chuyện gì! Huân Nhi này vừa đi ra ngoài, đương trường mọi người cũng đều tỉnh ngộ lại đây, cũng đuổi theo. . .

    "Thất vương gia. . . Thất vương gia ngươi ở nơi nào? Mau ra đây a. . . Không cần lại né, tỷ tỷ thấy ngươi ." Huân Nhi lớn tiếng hô.

    Nàng là theo phía trước Tư Mã Duệ chạy vội thân ảnh đuổi tới ngự hoa viên lý, nhưng là mắt thấy mau đuổi tới, nháy mắt công phu lại nhìn không tới thân ảnh của hắn .

    "Thế nào , thất đệ chạy đi đâu." Lúc này, Tư Mã Dận cũng chạy tới sốt ruột hỏi.

    "Ta không biết, ta truy tới được thời điểm đã không thấy tăm hơi thân ảnh của hắn." Huân Nhi thần sắc lo lắng thuyết .

    "Đừng lo lắng, chúng ta phân công nhau tìm, thất đệ tuy nói là tiểu hài tử tính cách, nhưng là vẫn là biết đúng mực , hắn nhìn đến chúng ta đang lo lắng hắn, hắn tiểu hài tử tâm tính nhất qua, sẽ tự động trở về ." Tư Mã Dận vỗ vỗ Huân Nhi bả vai an ủi nói.

    Huân Nhi cùng Tư Mã Dận vài người phân công nhau đi tìm Tư Mã Duệ, mà ngay cả phụ cận cung nữ bọn thái giám cũng gia nhập tìm kiếm trong phạm vi.

    "Thất vương gia. . . Thất vương gia ngươi ở nơi nào a, mau ra đây đi, nhỏ (tiểu nhân) đã muốn thấy ngài , đừng nữa trốn Miêu Miêu ."

    "Thất ca, mau ra đây đi, không nên để cho ta nhóm lại lo lắng ." Tư Mã Ngang cũng hô.

    "Thất vương gia, mau ra đây đi, nếu nếu không ra trong lời nói, tỷ tỷ ngươi cũng thật phải đi nga!" Hỏa Vân Tà la lớn.

    Bị mọi người này nhất kêu, rốt cục, thính tai Huân Nhi nghe thấy được phía sau nàng trong vườn hoa mặt dị động, ngay tại Huân Nhi vừa mới chuyển thân tưởng muốn tìm hiểu đến tột cùng thời điểm, đột nhiên vài tiếng vội vàng hò hét thanh vang lên.

    "Huân Nhi. . . (Huân Nhi cô nương. . . )" Tư Mã Dận cùng an, còn có Tư Mã Ngang cùng Hỏa Vân Tà vô cùng khiếp sợ lại lo lắng thanh âm vang lên.

    Ngay tại Huân Nhi còn không có kịp phản ứng thì đột nhiên, "Phốc xuy" một thanh âm vang lên thanh, hỗn loạn một tiếng thống khổ kêu rên thanh vang lên, ngay sau đó, nhất cái cự đại thân ảnh liền ngã xuống Huân Nhi trên người.

    Huân Nhi này mới nhìn rõ ngã vào trên người nàng người, nguyên lai là Tư Mã Duệ, nhìn hắn giờ phút này tái nhợt nghiêm mặt sắc, không có chút huyết sắc nào nằm ở của nàng trong lòng, khóe miệng chỗ còn đang không ngừng tràn ra máu tươi, ngực đỏ sẫm một mảnh.

    Huân Nhi hoàn toàn ngu ngơ , nàng không tin, không tin mới vừa rồi còn tại (ở) nàng đối đối mặt nàng làm nũng, đối nàng cáu kỉnh người, giờ phút này đúng là như vậy yếu ớt, yếu ớt hảo giống một cái bọt biển bình thường, nhất chạm vào sẽ toái.

    "Thất vương gia. . . Ngốc đệ đệ, đứa ngốc. . . Ngươi như thế nào ngu như vậy đâu?" Huân Nhi ôm Tư Mã Duệ thân thể kêu đau .

    "Tỷ tỷ. . ."

    "Ta ở trong này, ngươi đừng lại tham ngủ , tỷ tỷ không đi ."

    "Ha ha, khụ khụ khụ. . . Tỷ tỷ không có việc gì liền. . . Thì tốt rồi, tỷ tỷ ngươi. . . Ngươi. . ."

    "Mau đừng nói nói , trên mặt đất lạnh, tỷ tỷ trước đưa ngươi trở về, sau đó tỷ tỷ lại cho ngươi kể chuyện xưa nghe nga, ngoan." Huân Nhi nức nở nói.

    "Khụ khụ khụ. . . Tỷ tỷ, ta. . . Ta nghĩ. . ."

    "Đệ đệ, ngươi không cần ngủ, mau tỉnh lại, đệ đệ. . ." Nhìn hắn trắng bệch nghiêm mặt hôn mê bất tỉnh, Huân Nhi vội vàng đưa hắn phù ngồi dậy, hai tay để phía sau lưng của hắn cho hắn đưa vào nội lực.

    Tư Mã Dận bọn họ cũng ngồi trên mặt đất, hướng Tư Mã Duệ trên người cuồn cuộn không ngừng mà đưa vào nội lực, thẳng đến Tư Mã Duệ sắc mặt không hề như vậy tái nhợt, mọi người cũng đều suy yếu thu hồi công lực.

    Tư Mã Duệ tẩm cung khải gió các lý, Thái Hậu thần sắc bi thống ngồi ở Tư Mã Duệ bên giường.

    "Duệ nhi. . . Ngươi thế nào a! Mau tỉnh lại a, mẫu hậu ở trong này, đừng cho mẫu hậu lo lắng ." Thái Hậu bi thống nhìn Tư Mã Duệ, đột nhiên đổi qua thân, nhìn chằm chằm Huân Nhi, nhất sửa lúc trước hiền lành, tàn nhẫn nói : "Chính là ngươi này yêu nữ làm hại ai gia duệ nhi hiện nay sinh mệnh lo lắng nằm ở trên giường , người tới a, tốc tốc đem này đó yêu nữ tróc nã quy án."

    "Mẫu hậu, không liên quan Huân Nhi chuyện, hung thủ một người khác hoàn toàn, trẫm. . ."

    "Câm mồm, hoàng nhi, duệ nhi nhưng là của ngươi thân đệ đệ a, ngươi thế nhưng vì này yêu nữ không để ý thân đệ đệ an nguy, bây giờ còn như thế chống đối mẫu hậu, ngươi. . . Ngươi thật sự là tức chết ai gia ." Thái Hậu khí cực, dùng run run đích ngón tay Tư Mã Dận, đánh gãy Tư Mã Dận trong lời nói.

    "Mẫu hậu, thất đệ chuyện cũng là sự phát đột nhiên, ngài mau làm cho Huân Nhi nhìn xem đi! Tốt xấu Huân Nhi cũng là cái thần y a!" Tư Mã Dận đề nghị nói.

    "Hừ, làm cho này yêu nữ xem, ai gia lo lắng, ngự y. . . Ngự y đâu? Đều tử người nào vậy." Thái Hậu hướng về phía cửa hô.

    "Thần tham kiến Hoàng Thượng, Thái Hậu. . ." Một cái hoa râm chòm râu, thân thái y viện trang phục người quỳ lạy nói.

    "Đừng dài dòng , mau tới, mau nhìn xem thất vương gia đây là làm sao vậy." Thái Hậu lo lắng hô.

    Cái kia lão ngự y chiến run rẩy đi vào bên giường, Thái Hậu cho hắn làm cho ngồi, lão ngự y tiếp tục Tư Mã Duệ mạch, chau mày . Trầm tư trong chốc lát mới vừa nói nói : "Này. . . Thái Hậu, thứ cho thần ngu dốt, này thất vương gia sở trúng độc, cựu thần vẫn không thể tra ra, không biết sở trung này độc, cho nên cựu thần không thể nào xuống tay trị liệu, cũng không dám tùy tiện xuống tay."

    "Hừ, lang băm, đều là một đám lang băm, sao còn muốn các ngươi này ngự y viện là dụng ý gì." Thái Hậu khí nghiến răng nghiến lợi nói.

    "Cựu thần đáng chết, cựu thần đáng chết, thỉnh Thái Hậu bớt giận." Cái kia lão ngự y chạy nhanh quỳ trên mặt đất dập đầu nói.

    "Mẫu hậu, ngài chợt nghe nhi thần một câu đi, nay thất đệ sinh mệnh nguy tại (ở) sớm tối , ngài để lại tay bắt buộc, làm cho Huân Nhi nhìn xem đi!" Tư Mã Dận cầu xin nói.

    "Này. . ." Thái Hậu do dự .

    "Thái Hậu, ngài cho dù là vì thất ca, cũng có thể tin tưởng Huân Nhi cô nương một hồi đi!" Tư Mã Ngang cũng khuyên.

    "Sở Huân Nhi, ngươi có nắm chắc trị liệu hảo thất vương gia sao?" Thái Hậu nhìn chằm chằm Huân Nhi nghiêm túc nói.

    "Huân Nhi nay còn không biết thất vương gia bệnh tình, đợi Huân Nhi hiểu biết sau, mới có thể hạ quyết định, nhưng là chẳng sợ có một tia cơ hội, Huân Nhi cũng sẽ khuynh đem hết toàn lực làm , bởi vì Huân Nhi mạng cũng là thất vương gia cứu." Huân Nhi thần sắc kiên định nói.

    "Tốt lắm, ai gia tạm thời tin tưởng ngươi, ngươi mau tới đây thay thất vương gia trị liệu đi!" Thái Hậu đi tới một bên tọa ỷ thượng, cấp Huân Nhi nhượng xuất vị trí.

    Nhìn nay bất tỉnh nhân sự, ở trên giường nằm Tư Mã Duệ, Huân Nhi trong lòng liền dị thường bi thương, nhưng là hiện tại không phải khóc thời điểm, làm rõ rõ ràng, đưa tay vì hắn tiếp tục mạch, đem trong chốc lát sau, rốt cục muốn làm rõ ràng rồi Tư Mã Duệ sở trung này độc .

    Đây là một loại hiếm thấy "Huyết độc", tại (ở) trung tại chỗ khu là không có , hơn nữa trị liệu thủ pháp cũng là tương đương quái dị, cho dù là có linh hồ huyết, cũng chỉ có thể chỉ tiêu không thể trị tận gốc.

    Mà muốn hoàn toàn y trị tốt nói, còn phải dựa vào một loại tên là Thiên Sơn tuyết liên đóa hoa, nhưng là Thiên Sơn tuyết liên trăm năm mới mở một lần hoa, nay cũng không biết lần trước nở hoa thời điểm là thời gian gì . Huân Nhi đem ý tưởng của nàng nói cho mọi người, tất cả mọi người trầm mặc không nói.

    "Bổn vương biết ai biết Thiên Sơn tuyết liên chuyện tình ." Lúc này, Hỏa Vân Tà thanh âm vang lên.

    Trải qua Hỏa Vân Tà này vừa nói, mọi người cũng đều trăm miệng một lời nói: "Thiên Nguyệt lão nhân."

   

    Chương 71: Thanh u sơn

    Đổi mới thời gian 2013-8-30 21:40:58 số lượng từ: 2637

    Thất vương gia bệnh tình bởi vì có linh hồ huyết thế này mới chiếm được giảm bớt, mọi người đạt thành nhất trí, đứng dậy đi thanh u sơn tìm Thiên Nguyệt lão nhân, mà thứ, Tư Mã Dận cũng không nói thêm gì, bởi vì này thứ hành trình cùng thất vương gia tánh mạng du quan.

    Hôm nay mọi người mệt mỏi một ngày , quyết định sáng mai liền khởi hành xuất phát, mà trước đây, còn có một việc càng thêm chuyện quan trọng phải đợi Tư Mã Dận xử quyết.

    ... ... ... ... ...

    "Tham kiến Hoàng Thượng, đây là có thuộc hạ ám sát hiện trường một cây đại thụ dưới phát hiện , xem ra là thuộc loại thích khách gì đó ." Lý chói lọi trình lên đến một khối lệnh bài nói.

    Tư Mã Dận tiếp nhận lệnh bài, lâm vào trầm tư, này kim lóng lánh điệu từ ngắn bài mặt sau rõ ràng có khắc tiêu tự, huyễn quốc hoàng cung cấp bậc chế độ nghiêm cẩn, chỉ cần là có thân phận hoàng thân quốc thích, đều đã có một chuyên môn ra vào hoàng cung lệnh bài, mà mỗi một cái lệnh bài đều đã khắc có đều tự dòng họ lấy biện danh thân phận, này tiêu tự liền đại biểu cho tiêu phi kia nhất phái .

    "Hừ, nữ nhân này, thật không biết tốt xấu, lần trước ám sát Huân Nhi chuyện trẫm không có truy cứu, hiện tại càng ngày càng vô pháp vô thiên , xem ra muốn thế nào cũng phải muốn nghiêm trị răn đe ."

    Hôm nay nhất định không phải bình thường một ngày, vừa qua khỏi giữa trưa, trong hoàng cung liền cấm nghiêm , rất nhiều ngự lâm quân nhóm hướng hai cái phương hướng mà đi, phân biệt là hương thơm các cùng uyển ngọc các, hương thơm các lý nhất mọi người chờ, trừ bỏ mai phi ngoại đều kinh hãi đảm chiến .

    "Hừ, các ngươi này đó người nhát gan, Bổn cung nhưng là Thái Hậu cháu ruột nữ, Hoàng Thượng không dám đem Bổn cung thế nào , đều cấp Bổn cung thành thật điểm, một đám hốt ha hốt hoảng giống cái dạng gì." Mai phi cho tới hôm nay còn vênh váo tự đắc nói.

    Vừa nói xong, nhất đại đội ngự lâm quân đột nhiên phá cửa mà vào .

    "Lớn mật, đây chính là Bổn cung tẩm cung, khởi tha cho ngươi nhóm những người này giương oai, còn không mau cút đi đi ra ngoài."

    "Hừ, mai phi nương nương, nga, không, hiện nay ngươi chẳng qua là một cái chủ mưu mưu sát tù phạm mà thôi, người tới a, đem này trong cung người liên can chờ toàn bộ đều bắt lại quan đến trong thiên lao đi." Một cái thị vệ đầu lĩnh vật khinh miệt nói.

    "Làm càn, Bổn cung nhưng là Thái Hậu cháu ruột nữ, các ngươi không dám một vốn một lời cung như thế nào , chẳng lẽ các ngươi ngay cả Thái Hậu đều không để vào mắt sao?" Mai phi bị hai cái thị vệ bắt được, lại còn không y không buông tha khóc hô.

    Mà ban đầu hầu hạ của nàng bên người tỳ nữ kỳ nhi thủy chung một câu cũng không nói lời nào, yên lặng bị mang đi .

    Uyển ngọc các lý, tiêu phi còn lại là nhận mệnh dường như không có phản kháng, Nhâm thị vệ nhóm đem nàng mang đi , mai phi cùng tiêu phi một chút thai, trong triều Tiêu đại tướng quân cùng quốc cữu gia thế lực đã ở trong nháy mắt sụp xuống .

    Rất nhiều cùng hai người bọn họ có liên quan liên người liên can chờ, cũng toàn bộ phục pháp, hiện ở trong triều thế lực liền chúc Tư Mã Dận tâm phúc Tể tướng thượng quan hạo nhiên lớn nhất , lần này Tư Mã Dận nhưng an tâm, điều này cũng đối hắn đi xa nhà có bảo đảm.

    Bởi vì Tư Mã Duệ bệnh tình không thể trì hoãn, mà thanh u sơn đã ở đi Thiên Sơn đường xá thượng, cho nên Huân Nhi một hàng sáu người, hơn nữa trên mã xa nằm Tư Mã Duệ bảy người, ngày hôm sau sáng sớm tựu ra phát đi hướng thanh u sơn . Đúng rồi, còn có linh hồ cũng đi theo hắn nhóm.

    Vốn là không cần nhiều người như vậy đi , nhưng là Tư Mã Dận nói Tư Mã Duệ là của hắn thân huynh đệ, hắn không thể ngồi thị mặc kệ , nhất định phải tự mình đi theo mới có thể bảo đảm Tư Mã Duệ an toàn.

    Mà Hỏa Vân Tà bởi vì là biết rõ thanh u sơn phương vị, cho nên từ hắn dẫn đường, Tư Mã Ngang cùng an còn lại là bồi Huân Nhi cùng đi.

    Mà buồn cười nhất là lãnh quân dật, hắn một cái đường đường Võ Di quốc quân chủ, lại còn nói cùng Huân Nhi bọn họ là giết thời gian, thuận tiện thưởng thức thưởng thức đường xá phong cảnh.

    Vì không cho hữu tâm nhân nhưng thừa lúc, Huân Nhi một hàng bảy người tất cả đều điệu thấp ra đi, Tư Mã Duệ nằm ở trong xe ngựa, từ Huân Nhi chiếu cố , còn có linh hồ cũng ở trong xe ngựa.

    Vốn an cùng Tư Mã Dận cũng ở trong xe ngựa , nhưng là những người còn lại không đồng ý, vì thế liền còn lại Huân Nhi một người ở trong xe ngựa chiếu cố Tư Mã Duệ, còn đâu điều khiển xe ngựa, còn lại năm người tắc phân biệt cưỡi ngựa tại (ở) cỏ xa tiền xe làm sau đi tới.

    "Vân Tà huynh, còn có bao lâu mới có thể đến." Tư Mã Dận hỏi.

    "Nếu như thời tiết tốt nói còn có năm ngày hành trình." Hỏa Vân Tà nhìn nhìn bầu trời nói xong.

    "Tốt lắm, mọi người tại chỗ nghỉ ngơi một chút đi! Chạy ban ngày , này phá trong rừng ngay cả nhất hộ người ở cũng không có, còn không biết đêm nay có thể hay không ra này cánh rừng đâu." Lãnh quân dật phân phó.

    Những người khác cũng đều đồng ý lời của hắn, tìm một chỗ đại thụ, mấy người liền ngừng lại.

    Hiện tại chính trực sau giữa trưa, chạy ban ngày lộ , một hàng sáu người mới ăn cơm trưa, cơm trưa cũng đã làm lương, hiện tại chính trực tháng Mười Một, nhưng là ở trong này, Huân Nhi lại không cảm giác lãnh, có thể là bởi vì huyễn quốc lý vị trí tới gần xích đạo nguyên nhân đi!

    "Huân Nhi, xuống dưới hoạt động một chút gân cốt đi! Ngồi thời gian dài như vậy , thân thể khẳng định cũng chịu không nổi ." An vén rèm lên tham tiến đầu đến đau tích nói xong.

    "Ân, hảo." Huân Nhi cười gật đầu đáp ứng rồi.

    An nhảy xuống xe ngựa, đưa tay giúp đỡ Huân Nhi xuống xe, quay đầu chống lại tứ song có thể ăn thịt người ánh mắt, bảo an mặt cũng đằng đỏ nhất tảng lớn, ngượng ngùng buông lỏng ra lôi kéo Huân Nhi tay.

    Kỳ thật, này đó lòng người Huân Nhi cũng là biết đến, nhưng là Huân Nhi tâm lý thật hẹp hòi, trừ bỏ an, Tư Mã Ngang nàng vẫn là có hảo cảm , những người còn lại nàng coi như là nhìn không thấy bọn họ trong mắt tình, bằng không, nàng cũng cảm giác thực xin lỗi an .

    Huân Nhi ăn chút lương khô uống lên chút thủy sau, nhìn xem tất cả mọi người còn không có ăn xong, cho nên hắn liền một mình một người tại đây trong rừng hạt chuyển động , nhưng là cũng đi không phải quá xa, vì vậy trong rừng nguy hiểm chỗ nào cũng có.

    Đi vào một viên bộ dạng dị thường tục tằng đại thụ bên cạnh, nhìn lên đầu, thái dương quang mang lưa thưa sơ sơ theo rậm rạp lá cây gian khuynh sái xuống, đã hình thành một luồng một luồng tuyệt vời chùm tia sáng, Huân Nhi bị này nhất yên ắng thần thánh cảnh sắc cấp mê hoặc, nhắm mắt lại dụng tâm linh cảm thụ được ánh mặt trời âu yếm.

    "Cẩn thận."

    Đột nhiên một tiếng hô quát thanh tại (ở) Huân Nhi phía sau vang lên, Huân Nhi vội vàng xoay người phát hiện, không biết khi nào đứng ở sau lưng nàng Tư Mã Ngang, nhìn hắn ôm cánh tay sắc mặt tái nhợt môi phiếm tím bộ dáng, Huân Nhi chỉ biết hắn nhất định là trung xà độc .

    Nhìn hắn dưới chân bị chém thành hai chương thân rắn, Huân Nhi càng thêm khẳng định ý nghĩ trong lòng, gần xem này xà, phát hiện đây là xà trúng độc xà vua, danh gọi thất bước xà, ngụ ý thật rõ ràng, chính là bị cắn sau, thất bước trong vòng sẽ độc dậy thì vong.

    Không kịp nghĩ nhiều, Huân Nhi lập tức vọt lên, búng Tư Mã Ngang tay áo, thấy hắn trên cánh tay rõ ràng rõ ràng hai cái bị rắn cắn lỗ thủng, giờ phút này chỉnh điều cánh tay đang ở kịch liệt sưng , hơn nữa là hiện ra đen màu tím cái loại này.

    Huân Nhi không nói hai lời, liền ghé vào hắn trên cánh tay cúi người hút xà độc.

    "Huân. . . Huân Nhi cô nương, ngươi. . . Ngươi không muốn như vậy, ngươi sẽ không chết đâu." Tư Mã Ngang đầu đầy mồ hôi nói.

    Huân Nhi không có ngẩng đầu cũng không nói gì, chính là hết sức chuyên chú hút xà độc, nhất mồm to nhất mồm to màu đen xà độc bị Huân Nhi hút đi ra phun ở trên mặt đất, Tư Mã Ngang tưởng ngăn cản Huân Nhi, nhưng là hắn hiện tại thân mình hư, khiến không được khí lực.

    Rốt cục thấy cánh tay của hắn không hề giống vừa rồi như vậy sưng , hút ra tới huyết cũng đã biến đỏ, Huân Nhi thế này mới đình chỉ động tác.

    Nhìn hắn giờ phút này môi cũng từ màu tím biến thành tái nhợt, Huân Nhi lập tức từ trong lòng ngực móc ra một cái tinh xảo khéo léo từ bạch cái chai, đẩy ra nắp bình, từ bên trong đổ ra đến một oánh bạch viên thuốc, giúp đỡ Tư Mã Ngang thân mình, đem viên thuốc uy vào Tư Mã Ngang miệng.

    Gặp Tư Mã Ngang nuốt vào viên thuốc, Huân Nhi thế này mới thư thái cười, "Bát vương gia ngươi yên tâm đi, tuy nói thất bước xà kỳ độc vô cùng, nhưng ngươi cũng đừng quên sư phó của ta là người phương nào , này bình viên thuốc đó là ta xuất cốc khi sư phó lão nhân gia ông ta đưa với ta, để thỉnh thoảng chi dùng là, hiện tại tuy nói đã muốn dừng lại trong cơ thể ngươi độc tố không hề làm cho nó lan tràn, nhưng tưởng muốn hoàn toàn rõ ràng rụng trong cơ thể ngươi còn sót lại độc tố, còn phải một hai thiên, nhưng ta dám cam đoan, chỉ cần ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng trong lời nói, không ra ba ngày, thân thể của ngươi liền nhưng khôi phục như thường ."

    "Nhưng là. . ."

    "Đừng nhưng là , nhanh chút trở về đi, bằng không bọn họ muốn lo lắng ." Huân Nhi đánh gãy lời của hắn nói.

    Bởi vì Tư Mã Ngang thân thể vẫn là hư , cho nên Huân Nhi liền tự mình giúp đỡ hắn đi rồi trở về, còn chưa đi gần, an bọn họ liền tiến lên đón, nhìn Huân Nhi cùng Tư Mã Ngang hai người thân mật bộ dáng, an cùng Tư Mã Dận trong mắt lộ ra thương tâm ánh mắt.

    Mà Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật sắc mặt cũng không được khá lắm, này đó đều bị Huân Nhi thu vào ở tại đáy mắt.

    Huân Nhi bất động thanh sắc hô: "Mau tới hỗ trợ, Bát vương gia vừa rồi trung xà độc ."

    Này nhất kêu, mọi người mới có động tác, đặc biệt an, trong mắt thương tâm đảo qua mà quang, thủ nhi đại chi là vẻ mặt lo lắng.

    "Chủ tử, ngươi thế nào , có khỏe không?" An vội vàng chạy tới sốt ruột nói.

    "Yên tâm đi, không chết được, Huân Nhi cô nương đã muốn thay ta giải độc ." Tư Mã Ngang suy yếu nói.

   

    Chương 72: Trong rừng đánh bất ngờ

    Đổi mới thời gian 2013-8-30 21:42:19 số lượng từ: 5107

    Cứ như vậy, bởi vì Tư Mã Ngang thân thể còn suy yếu , tạm thời còn kỵ không được mã, cho nên chỉ có thể đi theo Huân Nhi cùng nhau ngồi xe ngựa .

    Trong xe ngựa không khí đặc biệt im lặng, Tư Mã Ngang phải dựa vào ngồi ở Huân Nhi đối diện nhắm mắt dưỡng thần , trung gian nằm bản thượng nằm là Tư Mã Duệ, mà linh hồ tắc oa tại (ở) Huân Nhi bên chân tham ngủ .

    Đột nhiên, một trận hừ hừ thanh truyền vào Huân Nhi trong lổ tai, Huân Nhi cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là Tư Mã Duệ tỉnh lại, vì thế chạy nhanh cúi người dò xét tham hắn mạch, phát hiện huyết độc đã muốn chiếm được khống chế.

    Bởi vì tự Tư Mã Duệ trúng độc sau, Huân Nhi mỗi ngày đều đã cho hắn uy linh hồ huyết đến giảm bớt độc tố lan tràn .

    "Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ ngươi không cần đi. . . Không phải rời khỏi duệ nhi." Tư Mã Duệ mơ mơ màng màng vươn hai tay lung tung cầm lấy.

    Huân Nhi vội vàng bắt lấy tay hắn nói : "Ngoan, không nên cử động, tỷ tỷ sẽ không đi , tỷ tỷ ngay tại ngươi bên cạnh đâu."

    Rốt cục, Tư Mã Duệ chậm rãi mở mắt, đợi thấy rõ ràng là Huân Nhi sau, nước mắt lập tức chảy ra, hai tay càng thêm nắm chặt Huân Nhi tay nức nở nói: "Ô ô ô. . . Tỷ tỷ, ngươi thật sự không cần duệ nhi sao?"

    "Ngoan, tỷ tỷ làm sao có thể không cần ngươi sao, nghe tỷ tỷ trong lời nói không cần lộn xộn, như vậy thân thể sẽ tốt lắm, tỷ tỷ thích thân thể khỏe mạnh duệ nhi, thích hoạt bát nhảy loạn duệ nhi, nếu như ngươi không nghĩ tỷ tỷ rời đi lời của ngươi, liền chạy nhanh nghe lời dưỡng hảo thân mình, như vậy mới có tinh lực cùng tỷ tỷ ngoạn." Huân Nhi dỗ nói.

    "Ân, tỷ tỷ, duệ nhi nghe lời, duệ nhi sẽ ngoan ngoãn dưỡng hảo thân mình ." Tư Mã Duệ gật đầu đáp.

    "Ôi chao? Bát đệ như thế nào !" Tư Mã Duệ quay đầu nhìn Tư Mã Ngang nói.

    "Ha ha, Bát đệ không có việc gì." Tư Mã Ngang suy yếu trả lời.

    "Nga! Tỷ tỷ, ta đói bụng." Tư Mã Duệ làm nũng nói.

    "Ha ha, tỷ tỷ chỉ biết ngươi đói bụng, lâu, đây là tỷ tỷ chuyên môn vì duệ nhi chuẩn bị ăn rất ngon nga."

    "A, là bánh ngọt a, tỷ tỷ, ta muốn ăn, ta muốn ăn." Tư Mã Duệ vội vàng nói, còn kém không đi lên."

    "Đừng nóng vội đừng nóng vội, cẩn thận của ngươi thân mình, yên tâm đi, tỷ tỷ chính là riêng làm cho ngươi ăn, không có người với ngươi thưởng." Huân Nhi cười nhìn hắn nói.

    "Bát đệ, ngươi cũng ăn." Tư Mã Duệ đem vật cầm trong tay bánh ngọt thân đến Tư Mã Ngang bên cạnh.

    "Ha ha, Bát đệ không đói bụng, thất ca ngươi nhanh ăn đi!" Tư Mã Ngang suy yếu cười cười.

    Huân Nhi xốc lên màn xe tử vọng hướng phía ngoài rừng cây, lúc này thiên đã muốn mau đen, xem ra hôm nay sợ là đi không ra này cánh rừng .

    "Tốt lắm, hiện tại đã muốn tối rồi, mọi người tại chỗ nghỉ ngơi." Tư Mã Dận ngẩng đầu nhìn sắc trời nói.

    Trừ bỏ bị thương Tư Mã Ngang cùng Tư Mã Duệ hai người ngoại, Huân Nhi mấy người đều phân phối nhiệm vụ, hiện tại coi như là hoang dã muốn sống , căn bản không có quân thần lễ tiết .

    Hỏa Vân Tà cùng an đi bên ngoài lục tìm củi đốt, Huân Nhi đi phụ cận chuyển động đi tìm chút rau dại hạ oa, mà Tư Mã Dận cùng lãnh quân dật hai người bọn họ đại nam nhân còn lại là tìm nguồn nước.

    Cách mọi người nghỉ ngơi cách đó không xa một cái đại thụ dưới.

    "Chủ thượng, bọn họ đã muốn tiến nhập vụ lâm lý, giờ phút này đang ở nghỉ ngơi, xem bọn hắn bộ dáng, tối nay khả năng tính ở chỗ này nghỉ ngơi ." Một cái hắc y người bịt mặt, đối với một cái mặt mang đen hồng giao nhau mặt nạ người cung kính nói.

    "Ân, tốt lắm, kế hoạch không thay đổi, nhớ kỹ một tên cũng không để lại." Mặt nạ nam âm lãnh nói.

    "Là." Nói xong một cái thả người không thấy .

    "Hừ. . . Tư Mã Dận, rốt cục cùng ngươi chân chính chạm mặt , nhưng là. . . Tối nay liền là tử kỳ của ngươi. . ." Mặt nạ nam trong mắt toát ra thị huyết thần sắc.

    Buổi tối mấy người như là tại dã du bình thường, Hỏa Vân Tà cùng an ở nơi nào nướng thỏ hoang cùng gà rừng, mà một bên tắc chi nổi lên một cái bát tô, bên trong là Huân Nhi tìm đến rau dại.

    Bởi vì buổi tối trong rừng độ ấm thấp, cho nên mấy người trừ bỏ Tư Mã Duệ ở ngoài, tất cả đều ngồi vây quanh ở tại hỏa cái lồng bên cạnh bận việc , nhìn cái đó cùng mục một màn, Huân Nhi trong lòng vui vẻ tới cực điểm.

    "Huân Nhi, cho ngươi." An đưa cho Huân Nhi một khối thỏ chân, cười hớ hớ nói.

    "Ha ha, cám ơn ngươi an." Tiếp nhận thỏ chân, Huân Nhi cắn một cái, vui rạo rực nói.

    An ha ha cười sau, lại kéo xuống đến một khối thỏ chân đưa cho Tư Mã Ngang, Tư Mã Ngang không nói gì liền mở ăn.

    Ăn xong rồi thỏ chân, nhìn trong nồi mặt rau dại canh cũng tốt , vì thế Huân Nhi cho mỗi người yểu một chén đưa tới.

    Tất cả mọi người tiếp nhận trong tay bát hướng nàng cười cười, Huân Nhi lại bưng một chén lên xe ngựa lý, gặp Tư Mã Duệ chính đỏ hồng mắt nhìn nàng, Huân Nhi vội vàng nói: "Duệ nhi làm sao vậy, có phải hay không miệng vết thương lại đau ?"

    "Không có, tỷ tỷ, ta muốn ăn thịt thịt , các ngươi đều ở dưới mặt ăn thịt thịt, cũng không cho ta ăn." Tư Mã Duệ ủy khuất nói.

    "Ha ha, không phải tỷ tỷ không cho ngươi ăn, là ngươi nay thân thể không tốt, không nên ăn thịt, này không, tỷ tỷ cho ngươi bưng tới mới mẻ mỹ vị rau dại canh đến đây nga." Huân Nhi dỗ nói.

    Nghe Huân Nhi nói rau dại canh, Tư Mã Duệ đời này còn không có ăn qua thứ này, lập tức đình chỉ khóc, thấu lại đây mở to tò mò cục cưng ánh mắt hỏi: "Rau dại canh, oa, thơm quá a, ta muốn ăn, ta muốn ăn."

    "Ha ha, không vội, vốn chính là cho ngươi ăn." Huân Nhi buồn cười lắc lắc đầu, cầm thìa yểu chút canh, đặt ở bên miệng thổi thổi liền đưa tới, Tư Mã Duệ há mồm liền ăn đi xuống.

    "Ân, tỷ tỷ, thật sự ăn rất ngon a, ha ha, vẫn là tỷ tỷ đối duệ nhi hảo." Tư Mã Duệ vừa ăn biên ha ha ngây ngô cười .

    Ăn cơm xong thu thập một phen sau, Huân Nhi cùng Tư Mã Ngang còn có Tư Mã Duệ ngồi ở trong xe ngựa nghỉ ngơi , mà còn lại bốn người tắc dựa vào đại thụ tiểu khế , bọn họ bốn người là thay phiên gác đêm .

    Cái thứ nhất còn lại là Hỏa Vân Tà, Hỏa Vân Tà một mình ngồi ở bên cạnh đống lửa, câu được câu không hướng đống lửa lý nhưng củi lửa, phát ra bùm bùm tiếng vang, ánh lửa chiếu vào hắn kia cương nghị góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú thượng, có vẻ phá lệ tuấn mỹ.

    "Chủ thượng, bọn họ lưu lại một người gác đêm, còn lại đều ngủ." Một cái đen có người đối với mặt nạ nam nói.

    "Ân, tốt lắm, chúng ta liền cho bọn hắn tới trước cái xuất kỳ bất ý, đánh úp, hừ." Một cái đen hồng giao nhau mặt nạ, phụ trợ hắn cặp kia ánh mắt yêu dị, làm cho người ta chỉnh thể cảm giác là như vậy thần bí.

    Hiện tại nên Tư Mã Dận gác đêm , Hỏa Vân Tà tắc nghỉ ngơi đi, Tư Mã Dận đang ở nhưng củi lửa, đột nhiên cảm giác được cái gì giống như , lập tức dừng trong tay động tác, buông xuống suy nghĩ con ngươi ngưng thần tụ khí lắng nghe , sợ bỏ lỡ cái gì.

    Chỉ nghe thấy một tiếng sưu sưu tiếng vang, Tư Mã Dận cặp kia lợi hại đôi mắt nhìn hướng về phía cách đó không xa đại thụ thượng, chỉ cảm thấy nguy hiểm hơi thở đang ở chậm rãi tới gần bọn họ, tiếp theo, liền nghe thấy được trong không khí kia thản nhiên có chút đặc biệt mùi đang ở tràn ngập mở ra.

    Không tốt, Tư Mã Dận trong lòng thầm nghĩ nói, tiếp theo liền dùng ống tay áo bưng kín chính mình miệng mũi, khác tựa vào đại thụ thượng tiểu khế ba người cũng cùng nghe thấy được mùi, cảm giác được cái gì dường như, đều từ trên người tự mình xả một khối bố lừa gạt ở chính mình miệng mũi.

    Bốn người nhìn nhau liếc mắt một cái, Tư Mã Ngang cũng đã nhận ra cái gì, đột nhiên mở mắt, tại (ở) ngửi được trong không khí mùi thời điểm, cũng lập tức áp dụng thi thố, nhìn nhìn đối diện Huân Nhi, thầm nghĩ một tiếng không tốt, liền lập tức đem tay hắn ô đến Huân Nhi ngoài miệng, che ở của nàng miệng mũi.

    Chính đang ngủ Huân Nhi bỗng nhiên cảm giác được hô hấp không khoái, liền từ từ mở mắt, tiếp theo liền thấy được một cái phóng đại khuôn mặt tuấn tú, đúng là Tư Mã Ngang, nhìn nhìn Tư Mã Ngang một bàn tay đặt ở miệng mình thượng, mà tay kia thì đặt ở hắn miệng mình thượng, hơn nữa Huân Nhi cũng nghe thấy được thản nhiên mùi, liền minh bạch rồi cái gì.

    Tư Mã Ngang gặp Huân Nhi sau khi tỉnh lại, rút về tay của mình, Huân Nhi liền dùng chính mình ống tay áo che miệng mũi, tiếp theo cúi đầu nhìn nhìn trong lúc ngủ mơ Tư Mã Duệ, không cần phải nói, Tư Mã Duệ cũng khẳng định đã muốn hút vào đi vào.

    Theo Huân Nhi phán đoán, này mùi không là cái gì độc dược, mà là có thể cho người ngắn ngủi mất đi nội lực, mất đi khí lực nhuyễn cân tán mà thôi, xem ra lại là có mai phục .

    Huân Nhi cũng không trông nom Tư Mã Duệ , bởi vì này nhuyễn cân tán đối không có võ công người không tạo nên nhiều tác dụng.

    Cùng Tư Mã Ngang đều khiêu xuống xe ngựa, thấy bên ngoài bốn người đã muốn chuẩn bị tốt vũ khí, một bộ vận sức chờ phát động bộ dáng .

    "Huân Nhi, ngươi có khỏe không?" An thần sắc lo lắng hỏi.

    Huân Nhi cười gật gật đầu, tiếp theo liền giương mắt đánh giá bốn phía, giờ phút này chính trực canh ba thiên, ban đêm trong rừng gió đêm, thổi trúng lá cây sàn sạt rung động, một cỗ không nói gì cảm giác nguy cơ đang từ bốn phương tám hướng hướng mấy người bọn họ vọt tới.

    Tiếp theo liền theo bốn phía trong rừng cây lả tả bá bay tới một chút cũng không có sổ chỉ phi tiêu, không cần tưởng cũng biết này phi tiêu nhất định là thối độc .

    Huân Nhi sáu người lưng tựa lưng làm thành một vòng tròn, trừu ra bội kiếm của mình ngăn cản phi tiêu tập kích, nhìn càng ngày càng nhiều phi tiêu, trong mắt mọi người chìm chìm, này được bao nhiêu người a, xem ra lần này thứ giết bọn hắn là sớm có dự mưu .

    Như vậy đi xuống không phải biện pháp, người thể lực là có hạn , này phi tiêu nhiều như vậy, khi nào mới là cái đầu a!

    Phi tiêu nhất qua, trong chốc lát nhanh đón mà đến nhất định là sát thủ , đến lúc đó mọi người thế nào còn có khí lực nghênh địch a!

    Một tiếng tê tâm liệt phế mã minh thanh đánh vỡ mọi người tự hỏi, tất cả mọi người thầm nghĩ không tốt, Tư Mã Duệ còn ở trong xe ngựa đâu? Vì thế sáu người rất có ăn ý như trước là vây quanh vòng một bên xử dụng kiếm ngăn cản phi tiêu, một bên hướng xe ngựa bên cạnh di động tới.

    Nhưng là mã bị chạy như bay mà đến phi tiêu cấp bắn trúng , giờ phút này mã đã muốn điên cuồng , nâng lên hai móng trước ngửa mặt lên trời ngao một phen sau, liền về phía trước ngay tiếp theo xe ngựa chạy như điên đi ra ngoài.

    Ứng phó không nổi phi tiêu làm cho tất cả mọi người không thể thoát thân đi nghĩ cách cứu viện Tư Mã Duệ, nhưng là Huân Nhi lại trông nom không được nhiều như vậy, Tư Mã Duệ nhưng là vì cứu nàng mới thành như vậy , nàng nhất định phải theo trong xe ngựa tựu ra Tư Mã Duệ.

    Nghĩ liền phi thân lên, đi truy tầm chạy vội mà đi xe ngựa , những người khác nhìn Huân Nhi đột nhiên phi thân lên, thật sao giật mình, cũng không trông nom bay tới phi tiêu , phải đi truy đuổi xe ngựa.

    Ba người tâm hữu linh tê phi thân lên, thay Huân Nhi ngăn trở phía sau bay tới phi tiêu, làm cho nàng có thể không chỗ nào cố kỵ đuổi theo xe ngựa, mặt khác hai người tắc trên mặt đất như trước ngăn cản phi tiêu.

    Cách đó không xa một gốc cây sum xuê đại thụ thượng, giờ phút này đứng trước một cái mang trên mặt đen hồng giao nhau mặt nạ người, nhìn đột nhiên theo sáu người trung phi thân lên Huân Nhi sau, chỉ lộ ra một đôi yêu dị con ngươi đen chợt co rụt lại, ẩn nấp tại (ở) đại thụ bóng ma trung thân ảnh liền một chút biến mất không thấy .

    Được đến chủ nhân ám chỉ sau, cái kia đầu lĩnh người áo đen liền lấy tay làm cái đình chỉ động tác, tiếp theo lại vẫy tay một cái, liền theo bốn phương tám hướng đã tuôn ra mấy trăm cái thống nhất mặc hắc y tử sĩ.

    Giờ phút này Tư Mã Dận bọn họ năm người cũng cũng đã tình trạng kiệt sức , nhìn theo bốn phương tám hướng dũng mãnh tiến ra người áo đen đưa bọn họ năm người vây được kín không kẽ hở , năm người trong mắt đều lộ ra thản nhiên, mà không phải tuyệt vọng.

    Bởi vì bọn họ mấy người đều là nhân trung long phượng, là từ đến còn không sợ tử , cho nên chỉ có thể nói là lộ ra thản nhiên, mà tuyệt vọng cái từ này căn bản là không xứng dùng tại (ở) bọn họ trên người.

    "Ha ha ha ha. . . Tư Mã Dận, không thể tưởng được ngươi cũng có chật vật một ngày a, ha ha ha ha. . ." Cái kia đầu lĩnh người áo đen cuồng tứ cười lớn, trong lời nói châm chọc khiêu khích ý vị rất là rõ ràng.

    "Hừ, lớn mật cuồng đồ, các ngươi thật sự là to gan lớn mật, tam quốc quân chủ nay đều ở trong này, các ngươi thế nhưng còn dám lỗ mãng." An lạnh giọng nói.

    "Tam quốc quân chủ? Ha ha ha ha. . . Kia thật đúng là chiết sát chúng ta a, yên tâm đi, chúng ta sẽ hảo hảo chiêu đãi tam quốc quân chủ , hừ, lên cho ta, chủ thượng đã phân phó , mặc kệ như thế nào đánh, chỉ cần làm hắn không chết nhóm là được." Cái kia hắc y đầu lĩnh huyết tinh thuyết .

    Hắc y tử sĩ nhóm nghe được mệnh lệnh sau, tất cả đều giơ lên chói lọi đại đao tập đánh tới, Tư Mã Dận cùng Hỏa Vân Tà chờ năm người cứ việc đã là tình trạng kiệt sức , nhưng lại không thể không giơ lên kiếm tới đón chiến.

    Mỗi người y phục trên người, giờ phút này đã muốn nhìn không ra ban đầu nhan sắc , bởi vì đều thành đen hồng quần áo dính máu , phân không rõ là trên người mình huyết vẫn là địch nhân huyết đến, đao kiếm thanh, tiếng kêu thảm thiết ứng phó không nổi.

    Địch nhân đao chém vào trên người của mình, giờ phút này đã muốn không cảm giác đau đớn, bởi vì vết thương trên người thật sự là nhiều lắm, đau đã muốn chết lặng . Mỗi người đều giết đỏ cả mắt rồi con ngươi.

    Cái kia nguyên bản tại (ở) xa xa đang xem cuộc chiến hắc y người cầm đầu, mắt nhìn mình tâm phúc một đám ngã xuống vũng máu lý, hận được nghiến răng ngứa, này chết tiệt năm người, chết đã đến nơi còn như vậy liều mạng, quả nhiên là không sợ chết chủ a! Không thể còn như vậy đi xuống , bằng không người của chính mình tử nhiều lắm, chủ thượng sẽ trách tội xuống dưới .

    Vốn đang nghĩ, xem bọn hắn năm người thật sự là không bao nhiêu khí lực , mới tưởng làm cho thủ hạ của mình cùng bọn họ đánh nhau, tưởng làm cho mấy người bọn họ đều thâm bị thương nặng, hảo diệt diệt bọn họ nhuệ khí.

    Dù sao chủ thượng chỉ nói là chỉ cần không giết chết bọn họ là đến nơi, kia chính mình là có thể hảo hảo ngoạn bọn họ , nhưng là hiện nay, bọn họ còn tại liều mạng chống cự lại, xem ra chỉ hảo chính mình động thủ .

    Vì thế này hắc y người cầm đầu miệng thổi một tiếng cái gì, đang ở cùng Tư Mã Dận bọn họ đánh nhau người áo đen nghe được phản hồi hiệu lệnh sau, đều nhất tề lui về phía sau , này không nhìn không quan trọng, vừa thấy đã giật mình.

    Nguyên bản hơn hai trăm cái hắc y tử sĩ, giờ phút này chỉ còn lại không tới ba mươi người, lại nhìn trên mặt đất nằm đầy đất người một nhà, này cái còn thừa hắc y tử sĩ, trong mắt mạo hiểm hừng hực lửa giận, không cam lòng lui trở về.

    Tiếp theo cái kia hắc y người cầm đầu đi tới năm cái lúc này đã muốn thành quần áo dính máu người trước mặt âm tàn nói: "Hừ, xem ra các ngươi là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt , cũng đừng trách ta không khách khí."

    Nói xong vung tay lên, theo ống tay áo lý bay ra đến một trận khói trắng đánh về phía kia năm cái quần áo dính máu người trên mặt, ngay sau đó liền nghe thấy được thùng thùng tiếng ngã xuống đất, kia năm cái tình trạng kiệt sức quần áo dính máu người rốt cục ngã xuống đất không dậy nổi . . .

    Nói sau bên này, Huân Nhi thi triển khinh công cố sức rốt cục đuổi theo chạy như điên xe ngựa, nhảy tới trong xe ngựa, nhấc lên màn xe liền thấy Tư Mã Duệ hoảng sợ dùng hai tay ôm đầu ngồi ở trong góc, thân thể kịch liệt run run .

    Không kịp nghĩ nhiều, Huân Nhi liền rất nhanh khuynh thân đi qua giữ chặt hắn chuẩn bị theo trên mã xa nhảy xuống đi, Tư Mã Duệ vừa thấy là Huân Nhi, tựa như nịch thủy người thấy cứu tinh bình thường , dùng hai tay gắt gao nắm cả Huân Nhi thắt lưng.

    Cứ như vậy, Huân Nhi liền không thể thi triển khinh công , hơn nữa giờ phút này xe ngựa đang ở kịch liệt loạng choạng, không dám lại ở trong xe ngựa nhiều ngây người, bởi vì khiến không dùng được khinh công, cho nên Huân Nhi chỉ có thể hai tay ôm Tư Mã Duệ theo trên mã xa nhảy xuống.

    Xe ngựa như cũ đi phía trước chạy như điên , y theo quán tính, Huân Nhi cùng Tư Mã Duệ hai người ôm cùng một chỗ đi phía trước quay cuồng , nhưng là thiên bất toại người nguyện, phía dưới chính là sườn dốc , Huân Nhi cùng Tư Mã Duệ hai người ôm chặt lẫn nhau, theo sườn dốc thượng vẫn đi xuống quay cuồng .

    Sườn dốc thượng dài đầy cỏ dại cùng khô héo dây, rốt cục quay cuồng rốt cuộc , giờ phút này Huân Nhi đã là choáng váng đầu hoa mắt , hơn nữa cánh tay thượng trên đùi đều bị tìm lỗ hổng.

    Huân Nhi lắc lắc lắc lắc đứng lên, bất chấp thân thể đau đớn, cố sức đi tới Tư Mã Duệ bên người, giờ phút này Tư Mã Duệ chính vẫn không nhúc nhích nằm trên mặt đất, trên mặt cùng trên cánh tay cũng bị cắt qua một chút cũng không có sổ cái miệng nhỏ tử.

    Huân Nhi chạy nhanh phủ xuống thân thể đem đầu của hắn phù lên, xúc tua ẩm ướt nóng, vừa thấy nguyên lai là huyết, lại nhìn hắn trên trán cùng trên mặt đất, nguyên lai đầu của hắn là đụng phải trên tảng đá , nay máu tươi chính chậm rãi chảy xuôi .

    Huân Nhi hoảng sợ, không dám lại trì hoãn, "Tê" một tiếng, Huân Nhi đưa tay xé vỡ y phục của mình, băng bó tại (ở) Tư Mã Duệ trên trán cầm máu.

    Giương mắt đánh giá một chút bốn phía, giờ phút này tối như mực bầu trời xa xa có điểm mặt trời , nguyên lai nhanh như vậy cũng đã trời đã sáng.

    Này mới nhớ tới an , cũng không biết bọn họ năm người hiện tại thế nào , nàng tưởng lập tức chạy vội trở về, nhưng là đối với này cánh rừng, Huân Nhi không hề phương hướng cảm.

    Tối hôm qua thiên quá đen, không kịp thấy rõ lộ, hiện tại nàng đã muốn không biết đến khi lộ , vậy phải làm sao bây giờ là tốt! Hơn nữa nay còn có một hôn mê bất tỉnh Tư Mã Duệ.

    Lại vì Tư Mã Duệ kiểm tra một chút thân thể hắn, không có gì ngoại thương, chỉ là bởi vì đầu va chạm, làm cho hắn hôn mê bất tỉnh mà thôi, hơn nữa trong thân thể huyết độc cũng không có lại tái phát, Huân Nhi thế này mới yên tâm không ít.

    Nghĩ nghĩ, không đúng, linh hồ đâu? Nhớ rõ nó là cùng Tư Mã Duệ cùng một chỗ , nhưng là ban đêm thời điểm, ở trong xe ngựa chỉ có Tư Mã Duệ một người a, kia linh hồ đi nơi nào đâu?

    Chính lo lắng , đột nhiên xa xa trong bụi cỏ ẩn ẩn thấy một đoàn màu trắng gì đó đang ở chậm rãi tới gần , gần chỗ vừa thấy nguyên lai là linh hồ, nàng đã biết, khả năng từ nàng uống linh hồ máu sau, nàng cùng linh hồ đã muốn tâm hữu linh tê chứ! Bằng không vì sao tại (ở) nàng nhớ tới nó thì nó sẽ đúng lúc xuất hiện đâu?

    Linh hồ như trước là cao ngạo hành tẩu , đi vào Huân Nhi bên người, thân thiết cọ cọ Huân Nhi chân, sau đó liền ngồi ngồi ở chỗ kia , Huân Nhi dẫn theo tâm thế này mới có giảm bớt.

    Trong lòng có giảm bớt, thân thể này mới cảm giác được mệt nhọc, đêm qua lý vẫn bị vây lo lắng hãi hùng giữa, đến bây giờ, nàng đã muốn mau tâm lực lao lực quá độ , nhìn thoáng qua Tư Mã Duệ, thế này mới nằm bên cạnh hắn trên cỏ đang ngủ...

   

    Chương 73: Cửa ngầm thành chủ —— Hàn Dịch

    Đổi mới thời gian 2013-8-30 21:49:13 số lượng từ: 2422

    Hôn ám địa lao lý, giờ phút này đang nằm bốn cái phong cách khác nhau tuấn mỹ nam tử, đúng vậy bọn họ chính là an, Tư Mã Ngang, lãnh quân dật cùng Hỏa Vân Tà, chính là chỉ duy nhất không thấy Tư Mã Dận mà thôi.

    Hỏa Vân Tà là cái thứ nhất tỉnh lại , tùy theo tỉnh lại là khác ba người, bốn người đều tự đánh giá một chút hoàn cảnh bốn phía sau, lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, Tư Mã Dận không ở trong này, kia chuyện này nhất định là chuyên môn nhằm vào Tư Mã Dận , hiện nay khẳng định chăn đơn độc quan ở chỗ nào .

    Hiện tại bốn người trong lòng đều có chút lo lắng, bọn họ cũng không phải là lo lắng Tư Mã Dận an nguy, mà là lo lắng Huân Nhi, cũng không biết nàng giờ phút này thế nào ? Bốn người trong lòng đồng thời nghĩ, trên vầng trán kia thật sâu khuôn mặt u sầu lái đi không được.

    Ngủ vừa cảm giác tỉnh lại thật sự là thoải mái a, dưới thân giường lớn mềm mại nàng đều không nghĩ rời giường .

    Di! Không đúng, nàng nhớ rõ nàng rõ ràng là tại (ở) trong rừng trên cỏ nằm ngủ , nay làm sao có thể ở trên giường nằm đâu?

    Nghĩ đến đây, Huân Nhi chạy nhanh mở mắt, ánh vào trước mắt là diêm dúa lẳng lơ màu đỏ, nơi này như thế nào như vậy quen thuộc đâu? Đang chuẩn bị đứng dậy thì trên tay cùng trên đùi cảm nhận sâu sắc mới truyền mở ra, cúi đầu vừa thấy, miệng vết thương đã muốn bị người thượng dược, hơn nữa quần áo cũng đã thay đổi một cái khác màu trắng quần áo , lớn nhỏ vừa vặn thích hợp.

    Bất chấp đau đớn , Huân Nhi vội vàng khởi động dưới thân , ra cửa phòng, thạch bích, diêm dúa lẳng lơ hồng, này rõ ràng là hồng nương tử địa bàn a! Chẳng lẽ là hồng nương tử thấy mình không chết lại bắt đến?

    Nhưng là nhất tưởng lại không đúng a, hồng nương tử hận không thể nàng tử, lại làm sao có thể đợi nàng tốt như vậy đâu? Chẳng lẽ là. . .

    "Ngươi tỉnh." Một cái dễ nghe từ tính thanh âm theo Huân Nhi phía sau vang lên.

    Huân Nhi xoay qua thân mình, ngẩng đầu đó là hé ra bộ dạng dị thường cổ mê hoặc lòng người diêm dúa lẳng lơ tuấn mỹ khuôn mặt, Hàn Dịch, hắn. . . Là hắn đem chính mình mang đến ?

    "Là ngươi đem ta mang đến ?" Huân Nhi theo dõi hắn hỏi, thấy hắn gật đầu một cái, lại hướng chính mình đi rồi đến, thẳng đến bên cạnh mình mới dừng lại, lại trực tiếp ngồi chỗ cuối ôm lấy chính mình.

    Huân Nhi sợ tới mức thất thanh kêu một chút, ngẩng đầu lên liền chống lại hắn cặp kia diêm dúa lẳng lơ thâm thúy con ngươi.

    Chỉ thấy hắn ngoéo một cái khóe miệng tà tứ nói: "Ngươi trên đùi thương còn không có hảo, như thế nào có thể dưới đâu?" Nói xong, trực tiếp đi vào trong nhà đem Huân Nhi đặt ở trên giường.

    Huân Nhi không yên bất an nhìn hắn rốt cục hỏi: "Ngươi thả ta đi đi! Bằng không hồng nương tử nàng. . ."

    "Nàng đã chết." Thanh âm không còn là dịu dàng, mà là băng lãnh trở lại nói.

    Nghe hồng nương tử đã chết tin tức, Huân Nhi trong lòng vô hỉ vô bi, bởi vì nàng cùng chính mình không có bất cứ quan hệ nào, thậm chí còn râu ria người, trong lòng cuối cùng thở phào nhẹ nhõm.

    "Vậy ngươi. . . Ngươi có thể hay không nói cho ta biết thân phận của ngươi?" Huân Nhi nhìn hắn chờ mong nói.

    "Cửa ngầm thành chủ." Thanh âm vẫn là như vậy băng lãnh.

    "Cửa ngầm" này cái tổ chức nhưng khi nay nhóm đầu tiên sát thủ tổ chức, Hàn Dịch người này, theo vừa lúc mới bắt đầu, Huân Nhi đã cảm thấy hắn không phải nhân vật đơn giản, không nghĩ tới hắn đến đây lớn như vậy.

    Cửa ngầm thành chủ, toàn bộ sát thủ tổ chức đều là hắn một tay khởi đầu , nghĩ đến đây, Huân Nhi tâm kịch liệt rung rung một chút, kia đêm qua kia tràng ám sát cũng là hắn bày ra sao?

    Nghĩ đến lại hỏi: "Đêm qua chuyện tình là ngươi sai sử đi!" Huân Nhi hỏi ngữ khí không phải nghi vấn, mà là lấy khẳng định miệng hỏi .

    "Đúng vậy." Hàn Dịch đứng dậy đưa lưng về phía Huân Nhi hồi đáp.

    "Vậy hắn nhóm hiện nay thế nào ?" Huân Nhi vội vàng lo lắng hỏi.

    "Ngươi trước hết an tâm dưỡng thương đi, việc này không phải ngươi có thể trông nom ." Nói xong xoay người liền rời đi.

    "Đợi chút. . ." Nghe thấy Huân Nhi kêu gọi, Hàn Dịch đi tới cửa thân hình dừng lại , chậm đợi Huân Nhi trong lời nói.

    "Kia Tư Mã Duệ thế nào , chính là lúc ấy tại (ở) ta bên cạnh hôn mê bất tỉnh người kia, còn có một cái màu trắng tuyết hồ đâu."

    "Hừ, không thể tưởng được ngươi quan tâm người còn rất nhiều , yên tâm đi, hắn không có việc gì, nay còn nằm đâu, ngươi trước trông nom hảo chính mình, chờ ngươi thương tốt lắm sẽ thấy hắn , về phần ngươi nói tuyết hồ ta không gặp ." Hàn Dịch nói xong, liền sải bước rời đi.

    "Nàng đã biết, linh hồ là có linh tính động vật, nó nhất định là tại (ở) Hàn Dịch đã đến phía trước cũng cảm giác được cái gì, cho nên trước tiên ly khai, nhưng là nay an bọn họ năm người hiện nay thế nào , nàng còn không thể nào biết được, còn có Tư Mã Duệ, hắn độc không thể lại kéo dài , ai! Nhất định phải ý tưởng tử rời đi nơi này tìm được bọn họ năm cái." Thở dài một tiếng, nay việc cấp bách, là trước nghỉ ngơi dưỡng sức hơn nữa.

    "Chủ thượng, bốn người khác làm sao bây giờ?" Cái kia hắc y người cầm đầu hỏi.

    "Trước không cần lo cho bọn họ, nhớ rõ đãi ngộ tốt điểm, bọn họ nhưng khi nay vang đương đương nhân, chúng ta cũng không nên tạo nhiều như vậy địch nhân."

    "Thuộc hạ minh bạch rồi." Người áo đen nói xong vừa chắp tay ly khai đi.

    Xử lý xong xong việc sau, Hàn Dịch đi tới hắn phòng ngủ của mình, cùng Huân Nhi ở không giống với, hắn phòng ngủ chọn dùng là đen hồng hai cái sắc điệu, bên trong hai cái phòng xép, nhỏ (tiểu nhân) là thư phòng, đại là phòng ngủ.

    Chỉ thấy hắn vượt bước chân đi vào trong thư phòng, ngồi ở bàn học trước trên ghế, án trụ trên ghế tay vịn phía cuối, đột nhiên, chỉ thấy ghế dựa xoay tròn lên, chớp mắt công phu, nguyên bản ngồi ở trên ghế Hàn Dịch, liền mất đi bóng dáng biến mất không thấy .

    Nguyên lai đây là một thầm nghĩ, từ lúc hồng nương tử tại (ở) thời điểm, Hàn Dịch liền bí mật tu kiến này thầm nghĩ, thầm nghĩ lý tắc là một người bình thường phòng ngủ, bên trong gì đó tương ứng câu toàn bộ, này thầm nghĩ mà ngay cả hồng nương tử cũng là không biết .

    Xuyên qua thật dài dùng dạ minh châu được khảm dị thường sáng ngời thầm nghĩ sau, chuyển cái loan, trước mắt liền là một cái dị thường đại phòng ngủ , cửa có hai cái hắc y thủ vệ trông coi .

    "Tham kiến chủ thượng." Hai người cung kính nói.

    "Ân." Hàn Dịch gật đầu một cái vào phòng ngủ, đi vào một cái giường lớn biên, trên giường nằm một người, tứ chi đều bị thiết hoàn cấp khảo ở, thành hình chữ đại giam cầm , trên mặt vẻ mặt dị thường thống khổ, giống như đang cực lực chịu được cái gì giống như .

    Đúng vậy, người này chính là Tư Mã Dận, hắn giờ phút này chính mở to màu đỏ ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm Hàn Dịch.

    "Ha ha ha ha... Tư Mã Dận a Tư Mã Dận, không thể tưởng được ngươi cũng có hôm nay a!" Hàn Dịch cuồng tiếu nói.

    Trên giường nằm Tư Mã Dận, bởi vì kịch liệt vặn vẹo thân mình, mà làm cho bị thiết hoàn giam cầm ở tứ chi đều thẩm thấu ra huyết đến, hắn mở to đỏ như máu con ngươi trợn mắt nhìn nói : "Ngươi là ai? Vì sao phải như vậy đối đãi trẫm."

    "Hừ. . . Ta là ai? Ta họ Hàn, tên một chữ một cái dịch tự, tôn kính Hoàng Thượng, ngài nhưng còn nhớ rõ lúc trước bị ngài xét nhà Hàn Thái sư kia một trăm hai mươi miệng ăn sao?" Hàn Dịch ghé vào Tư Mã Dận bên tai âm tàn nói: "Hừ, ta Hàn gia một môn cùng một trăm hai mươi điều mạng người liền như vậy không có, nam xử trảm, nữ sung quân kỹ, còn có ta kia đáng thương mẫu thân cùng vị hôn thê, bởi vì chịu không nổi tra tấn mà tự ải , chuyện này Hoàng Thượng nhưng còn nhớ rõ?"

    Tư Mã Dận bởi vì cực lực ẩn nhẫn, mà có vẻ phá lệ khàn khàn tiếng nói nói : "Hừ, Hàn Thái sư, hắn là trừng phạt đúng tội, khụ khụ khụ. . ."

    Tư Mã Dận chưa nói xong, đã bị Hàn Dịch phẫn nộ lấy tay bóp chặt yết hầu."Hừ, trừng phạt đúng tội? Cái gì gọi là trừng phạt đúng tội, cho dù là cha ta một người sai lầm, nhưng là ta Hàn gia cả nhà lại có gì sai đâu? Ta Hàn gia hơn một trăm điều mạng người lại có gì sai đâu? Còn có ta kia chưa quá môn vị hôn thê nàng lại có gì sai đâu? Ngươi còn xứng làm vua của một nước sao? Ngươi cái này gọi là thảo gian nhân mạng."

    Hàn Dịch nghỉ tê hoàn toàn biên rống giận , tay dùng sức kháp, thẳng đem Tư Mã Dận kháp là sắc mặt trắng bệch mới vừa rồi ở tay, tiếp theo liền đứng dậy, cúi người nhìn Tư Mã Dận nói : "Hừ, yên tâm đi, ta bây giờ còn sẽ không cần mạng của ngươi, ta Hàn gia hơn một trăm điều mạng người, sẽ làm ngươi chậm rãi hoàn lại ."

    Đợi cho Hàn Dịch đi rồi sau, Tư Mã Dận cặp kia màu đỏ trong mắt tràn ngập phẫn nộ, sỉ nhục cùng không cam lòng, nhưng là nay ăn nhờ ở đậu, lại không thể không chịu này khuất nhục, chờ, một ngày nào đó, hắn sẽ gấp bội đòi lại đến.

    Tâm lực lao lực quá độ, hơn nữa vì giãy thiết hoàn trói buộc, đã muốn làm cho Tư Mã Dận tình trạng kiệt sức , chỉ có thể im lặng nằm, chịu được trong cơ thể đau nhức.

    "Hàn Dịch. . ." Tư Mã Dận nghiến răng nghiến lợi nói.

   

    Chương 74: Thiết kế cứu người

    Đổi mới thời gian 2013-8-31 21:27:22 số lượng từ: 4686

    Sáng ngày thứ hai, Huân Nhi thân thể đã muốn khôi phục rất nhiều , liền hướng Hàn Dịch đi chào từ biệt đi, bởi vì Tư Mã Duệ độc không thể lại trì hoãn .

    Đi vào Hàn Dịch chỗ ở, Hàn Dịch đang ở trong thư phòng xem này nọ, gặp Huân Nhi tiến vào cũng không kỳ quái, chính là thản nhiên phân phó nàng ngồi xuống.

    "Cơ thể của ta đã muốn bình phục, hôm nay tiến đến là theo ngươi chào từ biệt đến đây." Huân Nhi thản nói nói.

    "Nga? Nhanh như vậy liền bình phục, ngươi liền như vậy vội vã rời đi sao?" Hàn Dịch ngẩng đầu lên nói.

    "Cám ơn ngươi hai ngày này đến đối với ta chiếu cố, hiện nay thương thế của ta đã hảo, cho nên không nghĩ lại quấy rầy ngươi , ta hiện tại muốn đi , cáo từ ." Nói xong, Huân Nhi liền đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài, nhưng là vừa quay người lại, liền bị một đôi thình lình xảy ra bàn tay to cấp kéo vào một cái rộng lớn ấm áp hoài bão trung.

    Huân Nhi vừa thẹn vừa giận vội vàng lấy tay ban cặp kia giam cầm tại (ở) nàng bên hông bàn tay to, chính là nàng càng động, thân mình liền bị lặc càng chặt.

    "Đừng nhúc nhích, để cho ta hảo hảo cảm thụ một chút sự tồn tại của ngươi."

    Tràn ngập khẩn cầu miệng trong lời nói, theo thân thể của nàng sau truyền tới, Huân Nhi cả người chấn động, Hàn Dịch đây là làm sao vậy, hắn vì sao sẽ như vậy? Nàng cùng hắn cũng không phải rất quen thuộc. (Huân Nhi này không lương tâm , chính mình nhắm trúng hoa đào trái chính mình lại không biết tình, ngươi đợi hắn như bình thường bằng hữu, nhưng là hắn lại đem ngươi coi là hắn kiếp này tri kỷ)

    Huân Nhi nghe lời đứng tại nguyên chỗ, tùy ý hắn ôm vẫn không nhúc nhích, chỉ nghe hắn thở dài một tiếng, sau đó chậm rãi nói : "Ngươi biết không? Khi ta nghe nói ngươi bị buộc được nhảy xuống vực sau, trái tim của ta đều nát, ta giết hồng nương tử người liên can chờ cho ngươi chôn cùng, coi như là báo thù cho ngươi , từ nay về sau, ta liền lại khôi phục đến lạnh lùng vô tình, nhưng là, từ gặp được ngươi sau, trái tim của ta liền lại sống lại đây, cho tới hôm nay, ta mới phát hiện, ta là sinh động có cảm tình , cầu ngươi, không cần đi, không phải rời khỏi ta được không? Ta sợ hãi, sợ hãi ta lại sẽ thành làm một người lãnh huyết vô tình, giết người không chớp mắt ác ma, ta không nghĩ biến thành như vậy, chỉ có ngươi, chỉ có ngươi ở bên cạnh ta thời điểm, ta mới có thể thật chính cảm giác mình như là còn sống giống nhau, qua người bình thường sinh hoạt."

    Nghe xong Hàn Dịch phen này lời tâm huyết, Huân Nhi khiếp sợ không nói nên lời, nàng khi nào ở trong lòng của hắn biến thành như vậy quan trọng đâu?

    Tuy rằng nói nàng đối hắn không có gì cảm giác xấu, nhưng là nàng đối hắn cũng gần chỉ có bằng hữu tình ý, tuyệt không nửa điểm vượt qua loại tình cảm.

    Hiện tại xem ra, chỉ sợ là hắn vượt qua , hắn nhất định là hiểu lầm cái gì chứ.

    Huân Nhi dùng sức giãy Hàn Dịch hoài bão, ngay mặt chống lại tầm mắt của hắn, ổn ổn tâm thần nói : "Hàn Dịch, ta nghĩ rõ ràng nói cho ngươi biết, hai người chúng ta chính là bằng hữu bình thường quan hệ, ngươi nghĩ như thế nào ta không biết, nhưng là tại (ở) tâm lý của ta, ngươi là ta sở Huân Nhi bằng hữu những lời này không gì đáng trách, hơn nữa ta cũng đã có an , ta nghĩ lúc này ngươi nên nhận thức rõ ràng rồi đi!"

    "Ta mặc kệ, ngươi không thích ta không quan hệ, chỉ cần ngươi ở bên cạnh ta, ta khẳng định sẽ làm ngươi thích của ta, cho nên thỉnh ngươi đừng đi được không?" Hàn Dịch đau khổ cầu xin nói.

    "Hàn Dịch, ngươi thanh tỉnh điểm được không, ta đều nói tâm lý của ta chỉ có an, mà ta chỉ làm ngươi là bằng hữu của ta mà thôi, ngươi hiểu chưa? Không cần lại lừa mình dối người được không?" Huân Nhi một số gần như điên cuồng mà hò hét .

    Nói nói ra khỏi miệng sau, Huân Nhi mới phát hiện mình ngữ khí có chút quá đáng , vì thế mềm nhũn thanh âm nói : "Thực xin lỗi." Sau khi nói xong, nàng liền chạy vội đi ra ngoài.

    Nhìn trước mắt thẳng đến biến mất không thấy thân ảnh màu trắng, Hàn Dịch trong mắt lộ ra tình thế bắt buộc tức giận, nắm chặt nắm đấm oán hận nói : "Huân Nhi, không dùng được biện pháp gì, ta đều đã cho ngươi cam tâm tình nguyện lưu ở bên cạnh ta , ngươi chờ."

    Huân Nhi vẫn chạy vội đến Tư Mã Duệ chỗ trong phòng, nhìn trên giường nằm như trước hôn mê bất tỉnh Tư Mã Duệ, trong lòng của nàng đã tràn ngập tự trách.

    "Hắn như thế nào còn không tỉnh lại đâu? Mau tỉnh lại a Tư Mã Duệ, hiện nay, cũng chỉ còn lại có hai người chúng ta , ngươi còn muốn để cho ta lại lo lắng ngươi sao?" Huân Nhi trong lòng bất đắc dĩ nghĩ.

    Không được, không thể lại ngồi chờ chết , việc cấp bách là trước phải tìm được an bọn họ là hảo, nhưng là, nơi này nàng lại chưa quen thuộc, làm như thế nào tìm, hơn nữa nơi này nơi nơi đều là Hàn Dịch người. A, có. . .

    "Cô nương, nơi này là phòng bếp, ngươi tới nơi này làm cái gì?" Một cái người áo đen ngăn đón Huân Nhi nói.

    "Nga, chính bởi vì ta biết nơi này là phòng bếp, ta mới đến , bởi vì ta phải làm cơm, hơn nữa là cho các ngươi môn chủ nấu cơm." Huân Nhi đương nhiên nói.

    "Cô nương nói đùa, chúng ta chủ thượng cơm tất nhiên là có chuyên gia đến làm , cô nương ngươi vẫn là mời trở về đi! Bằng không làm cho chủ thượng đã biết sẽ trách tội xuống dưới ." Cái kia người áo đen cự tuyệt nói.

    "Yên tâm đi, ta cam đoan ta nấu cơm các ngươi môn chủ sẽ không trách tội ngươi, thậm chí còn có thể cao hứng phi thường , thật sự." Huân Nhi luôn mãi cam đoan nói.

    "Này. . . Được rồi, cô nương kia ngươi nhưng trăm ngàn không cần xằng bậy a!"

    "Ha ha, yên tâm, ta sẽ không xằng bậy , chẳng qua là làm cơm mà thôi thôi." Nói xong, Huân Nhi liền trực tiếp đi vào.

    Hiện tại bởi vì là tới gần buổi trưa , cho nên tại phòng bếp dị thường chiếu cố lục, Huân Nhi hỏi một chút chuyên môn vì Hàn Dịch nấu cơm địa phương, đi vào vừa thấy, là từ ba người phụ trách , Huân Nhi trực tiếp nói với bọn họ sáng tỏ ý đồ đến sau, ba người bọn họ cũng không có phản đối, vì thế liền cấp Huân Nhi nhượng xuất địa phương .

    Huân Nhi vụng trộm dùng ánh mắt quét một vòng chung quanh, phát hiện này phòng bếp vẫn còn lớn , phân biệt có tam cái địa phương phân ba đợt người nấu cơm.

    Trong đó một chỗ địa phương đồ ăn sao thật sự nhiều, mà một chỗ khác tắc chính là bốn năm người sức ăn, này sức ăn thiếu nhất định là sao cấp đặc thù người ăn đi! Chẳng qua còn không rõ ràng lắm này đó cơm là cho bị giam người ăn sao? Tưởng rõ ràng rồi, đợi lát nữa tìm hiểu tìm hiểu.

    "Oa. . . Tiểu cô nương ngươi sao là cái gì đồ ăn a, như thế nào thơm như vậy a!" Một cái lão đầu bếp tham quá đến, nhìn chằm chằm trong nồi Huân Nhi sao đồ ăn hỏi.

    "Ha ha, đại thúc, này tên là mùi cá cà tím." Huân Nhi cười hồi đáp.

    "Mùi cá cà tím? Ân, nghe là có đậm mùi cá vị, đây là dùng cái gì cá làm đâu?" Lão đầu bếp hỏi.

    "Đại thúc, đây cũng không phải là dùng thật cá làm , này chỉ là của ta dùng cà tím làm , cộng thêm đặc thù đồ gia vị mà thành ." Huân Nhi giải thích.

    "Không cần cá còn có thể làm thành cá vị a, tiểu cô nương ngươi thật sự là trù nghệ cao siêu a! Đại thúc thật sự là bội phục tiểu cô nương ngươi a!" Lão đầu bếp kinh ngạc nói.

    "Ha ha, tạ Tạ đại thúc." Huân Nhi vừa nói , biên tướng điều hảo hương vị đồ ăn dùng oa cái cấp cái ở, vỗ vỗ tay, chỉ còn chờ trong chốc lát hầm tốt lắm sau liền đại công cáo thành .

    Vì thế Huân Nhi liền tại (ở) tại phòng bếp hạt chuyển động , đi vào cái kia sao bốn năm người phân lượng đầu bếp bên cạnh nói : "Sư phó, đây là ngươi nhóm sao cho mình ăn sao?"

    "Không phải, chúng ta đầu bếp mới sẽ không ăn này rách nát này nọ, đây là cấp lao người ở bên trong làm ." Cái kia đầu bếp cao ngạo nói.

    "Nga? Ha ha." Huân Nhi xem như nghe rõ.

    Lại hỏi, "Kia lao người ở bên trong liền ăn này đó a, cũng quá khó coi chứ, sư phó, hôm nay chủ thượng quá thiện tâm , ra lệnh cho ta cấp mấy người bọn họ thêm đồ ăn, cho nên, sư phó ngươi đợi lát nữa sao tốt lắm đồ ăn sau đợi ta với, chờ ta cấp chủ thượng ăn nằm với đồ ăn sau, rồi trở về cho bọn hắn sao chút thức ăn ha ha, được rồi!" Huân Nhi đánh lừa nói.

    "Này. . . Được rồi, nếu là chủ thượng đồng ý chuyện, kia ta sẽ chờ tiểu cô nương nhĩ hảo , nhưng là ngươi nhưng mau chút a!" Cái kia sư phó nhìn Huân Nhi nói.

    "Ha ha, sư phó ngài yên tâm đi, ta rất nhanh ." Huân Nhi sau khi nói xong, liền bưng lên nàng sao tốt đồ ăn đi hướng Hàn Dịch phòng mà đi.

    Nói thật, Huân Nhi kỳ thật thật là mâu thuẫn , bởi vì nàng vừa mới mới cùng Hàn Dịch trở mình mặt, hiện tại lại bưng thức ăn đi qua, này lấy lòng ý vị là cỡ nào rõ ràng a!

    Nhưng là, vì cứu người, nàng lại không thể không làm như vậy, Hàn Dịch, vì bọn hắn năm người, chỉ có có lỗi với ngươi .

    Đi đến cửa gian phòng thì bên ngoài không có gác , bởi vì Huân Nhi hai tay đều bưng khay, cho nên không có biện pháp gõ cửa, chỉ có thể hô: "Hàn Dịch ở bên trong sao?"

    Bên trong không có người nói chuyện, đang lúc Huân Nhi tưởng lại kêu thời điểm, môn từ bên trong mở ra, Hàn Dịch một bộ tử y đứng ở Huân Nhi trước mặt, ánh mắt nhìn chằm chằm nàng xem .

    Huân Nhi ngượng ngùng cúi đầu, yên lặng đi vào, đem đồ ăn đặt ở trên bàn, thế này mới nâng mắt thấy hắn nói : "Vừa rồi là ta thực xin lỗi, cho nên ta làm này đó đồ ăn đến bồi tội, hy vọng ngươi có thể không kế hiềm khích lúc trước."

    "Ha ha, Huân Nhi, ta chưa từng có sinh qua của ngươi khí, hiện tại ngươi còn cho ta tự mình xuống bếp xào rau, trong lòng ta miễn bàn rất cao hưng , chỉ cần ngươi không ghét ta là đến nơi, ha ha." Hàn Dịch thụ sủng nhược kinh thuyết ngồi ở trên bàn.

    Huân Nhi tự mình vì hắn thịnh cơm thêm đồ ăn, Hàn Dịch cười mắt meo meo nhìn chằm chằm Huân Nhi nói : "Chân tướng là thê tử vì trượng phu chia thức ăn a!"

    Nghe xong Hàn Dịch trong lời nói, Huân Nhi đỏ mặt, Hàn Dịch thấy vậy, càng thêm cười ha ha đang ăn cơm .

    Nghe thấy tiếng cười của hắn, Huân Nhi chỉ có thể dưới đáy lòng nói tiếng: "Hàn Dịch, xin lỗi rồi."

    Chỉ chốc lát sau, Hàn Dịch cũng đã ăn xong rồi sở hữu đồ ăn, nhìn này ăn sạch sẽ địa bàn tử, Huân Nhi trong lòng tính toán , phỏng chừng dược hiệu cũng muốn phát huy chứ!

    Vừa định đến, Hàn Dịch liền ghé vào trên bàn vẫn không nhúc nhích , vì lấy phòng ngừa vạn nhất, Huân Nhi thí nghiệm kêu vài tiếng, lắc lắc hắn, thấy hắn như cũ không có phản ứng sau, vì thế liền lập tức thu thập này nọ quay trở về phòng bếp.

    "Ai nha, tiểu cô nương ngươi như thế nào mới đến a, này trong chốc lát đồ ăn đều nên lương." Sư phó gặp Huân Nhi trở về thầm oán nói.

    "Ha ha, thực xin lỗi a, sư phó, là vì chủ thượng vừa ăn xong, cho nên ta mới thu thập liền chạy nhanh đã tới." Nói xong, Huân Nhi mà bắt đầu xào rau .

    Biên sao biên dùng ánh mắt xem xét bên kia cơm tập thể, mắt thấy bên kia cơm tập thể sẽ sao tốt lắm, Huân Nhi trong lòng đốn sinh nhất kế, đem cái xẻng cho cái kia sư phó nói : "Sư phó, ngài trước giúp đỡ trở mình sao một chút, ta đã đem đồ gia vị làm xong rồi, chỉ cần trở mình sao hai cái là có thể ra oa , ta bởi vì vừa rồi sao rất nhiều đồ ăn, cho nên hiện tại cánh tay có chút đau."

    "Ha ha, tiểu cô nương gia có thể sao nhiều như vậy đồ ăn đúng là không dễ a, hảo, sư phó liền giúp ngươi đi, ngươi trước nghỉ ngơi đi." Cái kia sư phó hảo tâm nói, cứ tới đây tiếp nhận Huân Nhi trong tay cái xẻng.

    Đi vào cái kia cơm tập thể bên cạnh, Huân Nhi xem xét trong nồi kia nhất đống lớn đồ ăn sau nhíu mày nói : "Sư phó a, ngài sao nhiều như vậy đồ ăn, này nghe như thế nào không hương vị a!"

    Đang ở xào rau sư phụ nghe thấy Huân Nhi trong lời nói sau, quay đầu nhìn Huân Nhi nói : "Sao có thể không hương vị? Sư phó ta sao mấy năm nay đồ ăn, người người đều là không thể soi mói , tiểu cô nương ngươi cũng không thể hoài nghi sư phó đích tay nghề a!"

    "Sư phó, không phải ta không tin tay của ngài nghệ, chính là ngài nếu như lại tại đây chút đồ ăn bên trong thêm giờ đồ gia vị trong lời nói, ta người bảo lãnh người đều nói của ngươi đồ ăn ăn ngon, xin hỏi sư phó, ngài nói ngài đồ ăn không thể soi mói, cho dù không có người nói ngài sao được khó ăn, kia có hay không người ta nói ngài sao được ăn ngon đâu?" Huân Nhi hỏi ngược lại.

    "Này. . ." Sư phó do dự .

    "Ha ha, sư phó, ngài liền tin tưởng ta đi, không tin ngài có thể đi hỏi vừa rồi bên kia kia vị đại thúc, hắn nhưng là vừa mới mới hưởng qua ta sao đồ ăn ." Nói xong, Huân Nhi liền chỉ hướng vừa rồi cái kia đại thúc phương hướng.

    Có thể là Huân Nhi bên này tiếng nói quá lớn duyên cớ, cái kia đại thúc cư nhiên nghe thấy bọn họ nói chuyện, vì thế đã đi tới hướng này xào rau sư phó nói : "Lưu lão đệ a, ngươi sẽ tin cô nương này đi, ta vừa rồi nhưng là tự mình hưởng qua nàng sao đồ ăn, chậc chậc. . . Kia thật đúng là mỹ vị a!"

    "Được rồi, tiểu cô nương kia ngươi trước hết sao , ta đi đem vừa rồi sao tốt đồ ăn trước cất kỹ đi."

    "Đi, sư phó, ngài trước hết việc đi thôi, chính ta ứng phó lại đây." Huân Nhi cười hướng hắn nói.

    Mắt thấy hắn đi rồi, thừa dịp người khác không chú ý, Huân Nhi đem mê dược rơi tại trong nồi, bởi vì đồ ăn phân lượng nhiều, cho nên hắn tát mê dược phân lượng cũng là đủ một trăm người hôn mê .

    Chuẩn bị cho tốt sau, Huân Nhi liền làm bộ ra phòng bếp chung quanh đi dạo, dù sao nàng không sợ hãi Hàn Dịch hiện tại hồi tỉnh đến, bởi vì này nhưng là nàng chuyên môn điều chế mê dược, không có cái một ngày một đêm là vẫn chưa tỉnh lại .

    Huân Nhi lén lút đi theo phía trước cái kia đưa lao cơm người áo đen, trong lòng phi thường xác định, này đó cơm nhất định là đưa hướng an bọn họ ăn.

    Quải một cái loan, Huân Nhi đánh giá một chút bốn phía, nơi này hình như là bên ngoài , chung quanh đều là một ít thạch bích xây thành lối đi nhỏ, lối đi nhỏ hai bên đều đứng có người áo đen, xem ra nàng là không qua được , chỉ có thể vụng trộm nhìn vào khẩu là đến nơi.

    Mắt thấy cái kia người áo đen tại (ở) một bên trên thạch bích có tiết tấu gõ vài cái, phía trước rõ ràng xuất hiện một đạo đi thông địa hạ lối đi nhỏ, chỉ thấy cái kia người áo đen trong tay dẫn theo cặp lồng cơm đi xuống dưới đi.

    Huân Nhi chỉ có chờ, chờ này người áo đen ăn xong hôn mê bất tỉnh sau mới có thể động thủ .

    Chỉ chốc lát sau, chỉ thấy người đưa tới đại lượng đồ ăn, mà này gác người áo đen như trước là không dịch chuyển địa phương đứng ở nơi đó lay đồ ăn, nhìn bọn họ ăn tướng, Huân Nhi thật sự nhớ quá cười a, cùng cái người máy giống nhau, nhưng là xem bọn hắn trong mắt lộ ra áp lực cùng với kinh hỉ, Huân Nhi chỉ biết bọn họ khẳng định thích ăn như vậy cơm, bởi vì này nhưng là nàng làm , khẳng định hợp bọn họ khẩu vị.

    Huân Nhi đối tài nấu nướng của mình, đó là tương đương vừa lòng . Đang lúc nàng đắm chìm tại (ở) chính mình mơ màng trung thời điểm, đột nhiên nghe thấy được bang bang ngã bát thanh, thời cơ đến.

    Huân Nhi thế này mới quang minh chính đại đi ra, đi xuống nói trung đi, bởi vì phía dưới khả năng còn có thể có khác người áo đen, nàng cũng không biết bọn họ ăn cơm có hay không, cho nên Huân Nhi không thể khinh thường.

    Hạ nói, phía trước vẫn là một cái thẳng tắp thông đạo, Huân Nhi ngừng thở, cước bộ nhẹ nhàng đi phía trước hành tẩu , chợt nghe thấy phía trước người nói chuyện thanh.

    "Hôm nay cũng không biết là sao , thế nhưng cải thiện thức ăn ." Một cái người áo đen nói.

    "Đúng vậy, tuy rằng nói đồ ăn vẫn là dĩ vãng đồ ăn, nhưng là hương vị lại thật to bất đồng , hôm nay đồ ăn hương vị thật đúng là mỹ vị a!" Một người khác phù hợp nói.

    Nghe xong nói như vậy, Huân Nhi trong lòng cười trộm, ha ha, cứ như vậy nàng liền giảm đi một phen công phu sẽ không cứng đối cứng , chờ trong chốc lát sau, liền nghe không thấy thanh âm , Huân Nhi chỉ biết mê dược phát huy tác dụng .

    Dò xét cái đầu nhìn nhìn, quả nhiên, ba cái người áo đen trình bất đồng tư thái tất cả đều ghé vào trên bàn đá, Huân Nhi cao hứng chạy tới, tại (ở) bọn họ trong đó một người trên người lục soát cái chìa khóa, chạy đến nhà tù ngoại, liền thấy lao bên trong tứ. . . Bốn người?

    Kỳ quái, Tư Mã Dận như thế nào không ở chỗ này đây? Chẳng lẽ hắn không bị bắt lại sao? Huân Nhi trong lòng nghĩ đến.

    "Huân Nhi, là ngươi sao? Ngươi làm sao có thể tới nơi này đâu?" An cái thứ nhất nhìn thấy Huân Nhi, vội vàng kinh hỉ hô.

    "Ta không sao, ta đến là vì cứu các ngươi đi ra ngoài , nhanh chút, sau khi rời khỏi đây rồi nói sau!" Huân Nhi vội vàng mở ra cửa lao nói.

    "Nhưng là Hoàng Thượng hiện nay còn không biết bị nhốt ở đâu, chúng ta trước tìm Hoàng Thượng đi!" An nói.

    "Ngươi nói Tư Mã Dận cũng bị chộp tới ?" Huân Nhi cả kinh nói.

    "Nhất định là bị nắm đến đây, chúng ta đều bị mê hôn mê, khi tỉnh lại, theo chúng ta bốn người ở trong này, liền chỉ duy nhất Hoàng Thượng không ở, nhưng khi khi chúng ta té xỉu thời điểm, Hoàng Thượng đã ở bên người chúng ta cũng đồng dạng té xỉu , ta tin tưởng Hoàng Thượng định là bị một mình xem ra , hơn nữa trận này có dự mưu ám sát, cũng nhất định là chuyên môn vì đối phó hoàng thượng." Tư Mã Ngang phân tích nói.

    "Huân Nhi cô nương ngươi là vào bằng cách nào?" Hỏa Vân Tà hỏi.

    "Ta? Ha ha, ta. . . Kỳ thật ta cùng chủ nhân nơi này nhận thức, này sát thủ tổ chức xưng là cửa ngầm, mà khởi đầu này cái tổ chức người đó là Hàn Dịch, ta cùng Hàn Dịch trước kia từng có vài lần chi duyên , ta cũng vậy đưa hắn mê hôn mê sau mới ra tới cứu các ngươi ." Huân Nhi đại khái nói một lần nói.

    "Nga? Trách không được đâu, nguyên lai là cửa ngầm người." Tư Mã Ngang suy tư nói.

   

    Chương 75: Giằng co

    Đổi mới thời gian 2013-9-2 21:42:01 số lượng từ: 3172

    Huân Nhi bọn họ dọc theo đường đi thông suốt ra địa lao, đi tới bên ngoài, trên đường hoành thất thụ bát nằm rất nhiều người áo đen, bởi vì Tư Mã Dận còn không có bị cứu ra, cho nên bọn họ năm người lại phân công nhau tìm kiếm Tư Mã Dận, ước định hảo sau một nén nhang tại nguyên chỗ sẽ cùng.

    Huân Nhi tìm rất nhiều địa phương đều tìm không thấy, trừ phi có cái gì khác cơ quan địa lao .

    Sau một nén nhang, bọn họ năm người hội hợp , đều nói không có tìm được, hiện nay cũng chỉ còn lại có Hàn Dịch phòng không sưu , nhưng là Hàn Dịch giờ phút này còn bị Huân Nhi cấp mê choáng váng tại (ở) trên bàn nằm úp sấp ngủ đâu? Lấy võ công của hắn, Huân Nhi sợ hãi bừng tỉnh hắn sẽ không tốt.

    Nhưng là vì Tư Mã Dận an nguy, bọn họ năm người đúng là vẫn còn đi Hàn Dịch chỗ ở , đi vào vừa thấy, Huân Nhi hoảng sợ, trên bàn sạch sẽ , cái gì đều không có, trên giường cũng không có, chẳng lẽ Hàn Dịch đã phát hiện chính mình dự mưu? Sớm làm phòng bị?

    Mọi người thấy xem Huân Nhi phản ứng, cũng thấy không ổn, nhưng là cũng không kịp nghĩ nhiều, liền tại (ở) phòng bắt đầu tìm tòi lên.

    Huân Nhi đi tới Hàn Dịch thư phòng, cũng theo thường lệ tìm tòi một phen, nhưng là vẫn đang không có thể tìm tới cái gì thầm nghĩ cái gì, không khỏi có chút mất mát, suy sụp ngồi ở trên ghế, phẫn nộ lấy tay nện ở tay vịn thượng đang chuẩn bị nói cái gì khi.

    Đột nhiên, kỳ tích xuất hiện , chỉ thấy dưới lòng bàn chân đột nhiên từ giữa gian phân mở ra lộ ra nhất chương thang lầu đến, xem bộ dáng là đi thông phía dưới đi , vừa vặn an bọn họ cũng vừa đi đến, nhìn này biến hóa, ánh mắt cho nhau trao đổi một chút.

    Trên mặt đất lưu lại Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật hai người coi chừng lấy phòng ngừa vạn nhất, Huân Nhi, an cùng Tư Mã Ngang ba người hạ nói, vừa đi xuống cách đó không xa liền nghe thấy được gầm lên giận dữ thanh, thanh âm này ba người bọn họ biết rõ hơn tất, là Tư Mã Dận thanh âm, xem ra Tư Mã Dận đúng là bị giam ở trong này .

    Nhưng là nghe thanh âm như thế nào như vậy giãy dụa, giống như cực lực ẩn nhẫn cái gì giống như , cho là ba người bọn họ bước nhanh hơn, phía trước có hai cái thủ vệ người áo đen.

    Xa xa , Tư Mã Ngang phao hai cái cục đá điểm hai người bọn họ huyệt đạo, kia hai cái người áo đen liền vẫn duy trì nguyên dạng vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó.

    Tư Mã Ngang đi qua đi thì một người một cái tay khảm đao, đem hai người kia phách hôn mê bất tỉnh, theo thanh âm, mấy người đi tới một chỗ thoạt nhìn như là phòng ngủ trong phòng.

    "Ha ha a. . . Rốt cục đến đây a!" Hàn Dịch thanh âm từ bên trong vang lên, tiếp theo liền theo bình phong mặt sau đi ra, trên mặt biểu tình nhìn không thấy cái gì hỉ giận.

    "Hàn Dịch, ngươi. . . Ngươi như thế nào. . . ?" Huân Nhi mới gặp Hàn Dịch, kinh nói không ra lời.

    "Ta? Ha ha, Huân Nhi là muốn hỏi ta tại sao không có té xỉu có phải hay không? Ha ha, Huân Nhi, ngươi rất thương trái tim của ta , uổng ta đây sao tận tâm tận lực đối đãi ngươi, nhưng là ngươi lại giúp đỡ ngoại nhân để đối phó ta." Hàn Dịch nhìn chằm chằm Huân Nhi ánh mắt lạnh lùng thốt.

    Huân Nhi bị hắn xem không tự chủ được cúi đầu, miệng cúi đầu nói: "Thực xin lỗi. . . Thực xin lỗi, nhưng là bọn hắn là bằng hữu của ta a, ta không thể để cho bằng hữu của ta đã bị thương tổn, cho nên ta chỉ có thể làm như vậy."

    "Hừ, bằng hữu, ta đây là bằng hữu của ngươi sao?" Hàn Dịch nhìn Huân Nhi nói.

    Huân Nhi ngẩng đầu lên, kiên định gật gật đầu nói : "Là, ngươi cũng là bằng hữu của ta, cho nên ta cũng không muốn thương tổn ngươi."

    "Nhưng là ngươi đã muốn thương tổn ta , làm sao bây giờ đâu?" Hàn Dịch ánh mắt du trở nên băng lãnh.

    "Hừ, cửa ngầm thành chủ, không cần lại vì khó Huân Nhi , ngươi đem Hoàng Thượng làm sao vậy, còn không mau thả Hoàng Thượng." An lạnh giọng nói.

    "Ha ha ha, Hoàng Thượng? Các ngươi đi vào chính mình nhìn xem chẳng phải sẽ biết ." Hàn Dịch tà tứ , nói xong, thật sự cho bọn hắn nhượng xuất một cái lộ.

    Huân Nhi ba người lập tức đi vào bình phong mặt sau, liền bị cảnh tượng trước mắt cấp sợ ngây người.

    Này. . . Đây là Hoàng Thượng sao? Đây là cái kia tuấn mỹ không đào Tư Mã Dận sao? Như thế nào biến thành như vậy .

    Chỉ thấy trên giường trình hình chữ đại nằm một cái quần áo rách nát, tóc hỗn độn râu ria xồm xàm người, tứ chi đều bị thiết hoàn cấp cố định tại (ở) tứ giác, trên cổ tay cũng đã huyết nhục mơ hồ , định là thời gian dài ma sát làm cho .

    Hắn mắt trợn trừng , đỏ như máu trong ánh mắt dị thường phẫn nộ. Hắn làm sao có thể biến thành như vậy? Là đã trải qua cái gì mới có thể làm cho hắn biến thành như vậy .

    "Ha ha ha, thật sự là thống khoái, không thể tưởng được từng oai phong một cõi cao cao tại thượng Hoàng Thượng, nay biến thành này phó hình dạng tử a, thật sự là không thể tưởng được a!" Lúc này, Hàn Dịch đi đến trào phúng nói.

    "Còn không mau đem Hoàng Thượng thả." An rút ra kiếm đến chỉ vào Hàn Dịch âm thanh lạnh lùng nói.

    "Ha ha a, thả? Vì sao muốn phóng, ta còn không tra tấn đủ đâu? Ta sẽ làm cho hắn sống không bằng chết ." Hàn Dịch ngữ khí băng lãnh nói.

    "Hừ, cuồng vọng tự đại." An nói xong, liền khuynh trên người trước cùng Hàn Dịch đối chiến lên, nhưng là không vài cái liền bị Hàn Dịch cấp bại hạ trận đến đây.

    "Ngươi. . . Đê tiện, ngươi cho ta hạ cái gì dược, vì sao ta khiến không ra nội lực." An ôm ngực nói.

    "Hừ, chẳng qua là không muốn làm cho các ngươi sử xuất nội lực mà thôi, nếu cho các ngươi có nội lực , ngươi nói ta còn sẽ như vậy không quan tâm tùy ý các ngươi xông loạn sao?" Hàn Dịch hừ lạnh nói.

    "Hàn Dịch, ta cầu ngươi , có thể hay không buông tha chúng ta, buông tha Tư Mã Dận, làm bằng hữu chẳng lẽ không được không? Làm gì nhất định phải làm kẻ thù đâu?" Huân Nhi khẩn cầu nói.

    "Ha ha, bằng hữu? Ta cùng Tư Mã Dận có thù không đợi trời chung, bằng hữu? Đời này tưởng đều đừng nghĩ." Hàn Dịch cừu hận nói.

    "Ân ân oán oán khi nào a, Hàn Dịch, này trung gian nhất định là có cái gì hiểu lầm a!" Huân Nhi biện giải nói.

    "Hiểu lầm? Tư Mã Dận đem ta Hàn gia hơn một trăm hai mươi điều mạng người đều cấp giết, đây là một câu hiểu lầm có thể chấm dứt sao? Huân Nhi, ngươi không cần nhiều lời, hôm nay ta cùng Tư Mã Dận không phải ngươi chết chính là ta vong, ngươi không cần phải xen vào." Hàn Dịch nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    "Hàn Dịch, ngươi cùng Tư Mã Dận, ta đều không hy vọng các ngươi hai người người có bất cứ chuyện gì, cầu ngươi , chỉ cần ngươi đem Tư Mã Dận thả, tin tưởng Tư Mã Dận sẽ tiêu tan hiềm khích lúc trước hướng ngươi xin lỗi . Ta tin tưởng Tư Mã Dận sẽ cho các ngươi Hàn gia một lời giải thích ." Huân Nhi vẫn như cũ khuyên.

    "Hừ, giải thích có thể làm cho ta Hàn gia hơn một trăm hai mươi điều mạng người còn sống sao? Tốt lắm Huân Nhi, ngươi là giúp hắn vẫn là giúp ta, hoặc là hai phe cũng không giúp, ta cũng sẽ không trách ngươi , chính ngươi lựa chọn đi!" Hàn Dịch nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    Huân Nhi nhìn nhìn an còn có Tư Mã Ngang, phát hiện hai người bọn họ cũng nhìn nàng.

    "Huân Nhi, ta không nghĩ ngươi gặp chuyện không may, ngươi còn không phải này ma đầu đối thủ, ngươi lựa chọn ở giữa đi! Chúng ta tự có biện pháp đối phó hắn." An an ủi Huân Nhi nói.

    "Đúng vậy, Huân Nhi, chúng ta đều không hy vọng ngươi gặp chuyện không may." Tư Mã Ngang cũng nói.

    "Ta. . ." Đến cuối cùng, Huân Nhi vẫn là một câu đều nói không nên lời, chính là yên lặng đứng ở Tư Mã Dận nằm bên giường, lựa chọn trung lập .

    An ba người bọn họ cũng là cái gì cũng không nhiều lời, mà bắt đầu đối mở ra.

    Bởi vì Tư Mã Ngang cùng an bọn họ đều bởi vì mất đi nội lực duyên cớ, cho nên Hàn Dịch thật chiếm thượng phong, ba người sử dụng đều là kiếm, trong phòng chỉ chốc lát sau liền biến thành một mảnh hỗn độn.

    Huân Nhi nghiêng đầu đi nhìn trên giường Tư Mã Dận, không muốn đi xem ba người bọn họ, bởi vì nàng sợ hãi xem thấy bọn họ trong đó bất cứ người nào bị thương, cho nên hắn lựa chọn không nhìn.

    Làm nàng chống lại Tư Mã Dận con ngươi thời điểm, phát hiện Tư Mã Dận cũng là mở to đỏ như máu hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng xem , nhìn hắn hiện nay này phúc bộ dáng, Huân Nhi đáy lòng ẩn ẩn làm đau, không tự chủ được đưa tay vuốt ve mặt của hắn, thay hắn đem tóc bay rối gảy một chút.

    Nhìn Tư Mã Dận giương khẩu, muốn nói cái gì lại là cái gì đều nói không nên lời bộ dáng, Huân Nhi trong lòng nắm thật chặt, lập tức vì hắn đem bắt mạch.

    Hắn thế nhưng bị người cấp hạ đại lượng đoàn tụ tán, khó trách hắn đôi mắt biến thành đỏ như máu, thanh âm khàn khàn nói không ra lời, nguyên lai là mỗi ngày cực lực ẩn nhẫn dục vọng, phát tiết không được cho nên biến thành như vậy, Hàn Dịch thật đúng là độc a!

    Đoàn tụ tán nhưng là xuân dược bên trong mạnh nhất sức lực , chỉ cần hút đoàn tụ tán, nữ nếu như không cùng nam nhân ái ân trong lời nói, sẽ lập tức cả người hư không, khinh người trí điên, trọng người chí tử.

    Mà nam nhân càng là nghiêm trọng, chút ít trong lời nói làm cho nam trở nên điên cuồng, mà nhân thời gian dài hút đoàn tụ tán mà không chiếm được phát tiết trong lời nói, nam sẽ chết bất đắc kỳ tử bỏ mình, Tư Mã Dận loại tình huống này, liền là vì thời gian dài không chiếm được phát tiết dục hỏa, mà khiến cho chính mình biến thành hiện nay như vậy, nếu như còn như vậy đi xuống, chỉ sợ đợi không được sáng sớm ngày mai, hắn sẽ chết bất đắc kỳ tử bỏ mình .

    Nhìn hắn nghẹn thành như bây giờ, Huân Nhi thật hoài nghi hắn sau này còn có thể hay không có con nối dòng .

    Đang lúc Huân Nhi xem xét Tư Mã Dận thời điểm, đột nhiên nghe thấy được nhất tiếng kêu đau đớn thanh, nàng chạy nhanh xoay người sang chỗ khác, vừa thấy nguyên lai là an, an cùng Tư Mã Ngang bởi vì đã không có nội lực cho nên công lực đại đả chiết khấu, Hàn Dịch đem hai người bọn họ nhất tề đánh ngã xuống đất, Huân Nhi vội vàng chạy tới an bên người xem xét hắn thương thế.

    "Phốc. . ." An bỗng nhiên theo miệng phun ra nhất mồm to máu tươi, Huân Nhi vội vàng vì hắn đem bắt mạch, này mới hiểu được hắn bởi vì nội lực bị đóng cửa, bởi vì hắn mạnh mẽ phá tan nội lực mà làm cho khí huyết dâng lên.

    Nhìn nhìn đồng dạng ngã xuống đất ở bên cạnh Tư Mã Ngang, hắn cũng như vậy.

    "Hừ, không biết tự lượng sức mình, xem tại (ở) Huân Nhi mặt mũi thượng, ta thả ngươi nhóm, nhưng là Tư Mã Dận muốn lưu lại, các ngươi đi thôi." Hàn Dịch cười lạnh nói.

    "Mơ tưởng, chúng ta chắc là không biết bỏ lại Hoàng Thượng mặc kệ , cho dù là liều mạng cũng sẽ không tiếc, Huân Nhi, ngươi đi trước đi, làm cho tự chúng ta để giải quyết." An suy yếu nói.

    Huân Nhi không nói gì, chính là lắc lắc đầu ý bảo hắn không cần nhiều lời, mặc kệ tình huống nào, nàng cũng sẽ không bỏ lại chính bọn họ đi . Nàng chính là đang đợi, chờ đợi thời cơ.

    "Ha ha ha, Huân Nhi, đúng vậy, ta đã muốn cho các ngươi cơ hội , là các ngươi tự rước lấy nhục , cũng đừng trách ta không có nhắc nhở các ngươi, Huân Nhi, ngươi mà lại trước ở một bên đang xem cuộc chiến đi, đối đãi giải quyết chuyện này sau, chúng ta nói sau chuyện sau này đi!"

    Hàn Dịch đối với Huân Nhi sau khi nói xong, liền quay đầu nhìn về phía té trên mặt đất an, "Ngươi chính là cái kia an đi, hừ! Hảo, trước cùng ngươi tính sổ."

    Hàn Dịch sở dĩ sẽ nói như vậy là vì Huân Nhi, bởi vì Huân Nhi lúc ấy nói nàng thích chỉ có an, cho nên hắn liền tưởng cái thứ nhất bỏ an.

    "Chịu chết đi." Nói xong, liền rút kiếm làm bộ muốn đánh hướng an, nhưng là nửa thanh thời điểm, hắn bỗng nhiên ngừng lại, lấy tay ôm ngực, miệng tràn ra tơ máu, không thể tin nhìn chằm chằm Huân Nhi nói : "Huân Nhi, ngươi. . . Ngươi cho ta hạ cái gì dược?"

    Huân Nhi biết đã đến giờ , chột dạ không dám nhìn tới hắn, đành phải sau khi từ biệt đầu nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi, chính là cho ngươi tạm thời mất đi công lực, cho ngươi ngủ vài ngày dược mà thôi."

    "Ngươi. . . Huân Nhi. . ." Hàn Dịch chung quy là cũng không nói gì xuất khẩu, liền ngã xuống đất bất tỉnh nhân sự .

   

    Chương 76: Hàn Dịch biến hóa

    Đổi mới thời gian 2013-9-7 21:20:18 số lượng từ: 3538

    Thấy ngã xuống đất Hàn Dịch, an cùng Tư Mã Ngang hai người đồng thời nhìn phía Huân Nhi, Huân Nhi miễn cưỡng hướng bọn họ cười, nâng dậy hai người bọn họ, mà bắt đầu tìm cơ quan giải cứu Tư Mã Dận .

    Tìm hồi lâu, rốt cục bị Tư Mã Ngang cấp tìm được rồi, là ở giường hạ sườn có một cái nút, ấn xuống một cái cái nút, giam cầm Tư Mã Dận tứ chi thiết hoàn nhất thời liền mở ra.

    Huân Nhi còn không kịp đi qua đi, đã bị một người bế cái đầy cõi lòng, sợ tới mức nàng vội vàng giãy hắn.

    Nàng cũng biết Tư Mã Dận khó chịu, nàng không phải không muốn cứu Tư Mã Dận, mà là an cùng Tư Mã Ngang đều ở trong này, như vậy rõ ràng không tốt, nhưng là Tư Mã Dận tựa như nổi điên bình thường, khí lực đại không được, hai tay tại (ở) Huân Nhi trên người đại lực giam cầm nàng, tham quá đến điên rồi giống như ở Huân Nhi trên mặt lung tung hôn .

    Huân Nhi chỉ có thể hai tay liều mạng để lồng ngực của hắn, không cho hắn gần chút nữa nàng, bỗng nhiên, nguyên bản điên cuồng Tư Mã Dận đột nhiên đình chỉ động tác, thuận thế mềm nhũn ghé vào Huân Nhi trên người ngất đi thôi.

    Vừa thấy, nguyên lai là Tư Mã Ngang đem Tư Mã Dận đánh bất tỉnh .

    Huân Nhi mặt đỏ cúi đầu, sửa sang lại một chút y phục của mình, đem Tư Mã Dận rót thuốc chuyện tình nói cho an hai người bọn họ, hai người bọn họ sắc mặt thế này mới tốt lắm một ít.

    "Chủ tử, người này làm sao bây giờ?" An quay đầu đi, nhìn trên mặt đất nằm Hàn Dịch hỏi Tư Mã Ngang nói.

    Tư Mã Ngang không nói chuyện, chính là quay đầu nhìn Huân Nhi, ý là hỏi nàng nên như thế nào.

    Huân Nhi phẫn nộ nói: "Có thể hay không đưa hắn cũng mang theo? Bởi vì hắn trung ta sở xứng độc dược, chỉ có ta có thể cứu hắn."

    An cũng không nói thêm cái gì, cúi người phải đi đem Hàn Dịch lưng ở tại trên người của mình. Cứ như vậy, ba người bọn họ hơn nữa an cùng Tư Mã Ngang trên lưng hai cái hôn mê bất tỉnh người đi ra địa lao.

    Mới vừa ra tới, liền khách khí mặt Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật hai người đang ở thần sắc khẩn trương nhìn địa lao lý, thấy bọn họ đi ra , rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    "Người này là?" Hỏa Vân Tà chỉ vào an trên lưng Hàn Dịch nhíu mày hỏi.

    "Hắn chính là cửa ngầm thành chủ, nhưng là, muốn cùng chúng ta cùng ra đi ." Huân Nhi đại khái thuyết một chút.

    Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật hai người rất có ăn ý không có hỏi nhiều, liền ở phía trước dẫn đường , đi qua một cái phòng thời điểm, Huân Nhi làm cho Hỏa Vân Tà đem Tư Mã Duệ cũng cấp cõng đi ra, liền còn lại Huân Nhi cùng lãnh quân dật hai cái không có gánh nặng người.

    "Ai, rốt cục có thể cùng ngươi một mình cùng một chỗ nói chuyện ." Lãnh quân dật đi đến Huân Nhi bên người cảm thán nói.

    "Nga? Vì sao đâu?" Huân Nhi tò mò hắn nói lời như vậy, liền hỏi.

    "Ha ha, ngươi chẳng lẽ không biết ngươi mị lực của mình có nhiều hơn sao? Nếu như không là ba người bọn họ đều các hữu gánh nặng trong lời nói, ta sao có thể có cơ hội đứng ở bên cạnh ngươi đâu?" Lãnh quân dật nếu có điều chỉ nói.

    Nghe thấy này, Huân Nhi cũng chỉ có thể miễn cưỡng cười cũng không nhiều miệng.

    Cứ như vậy, bởi vì xe ngựa bị bị sợ hãi mã không biết cấp tha đi nơi nào , vì thế Huân Nhi liền cứu tỉnh một cái người áo đen, làm cho hắn cấp tìm chiếc xe ngựa cùng ngựa lại khởi hành , thuận tiện còn mang theo Hàn Dịch cùng đi hướng thanh u sơn Thiên Nguyệt lão nhân địa phương.

    Dù sao trong xe ngựa địa phương hữu hạn, trừ bỏ vừa mới bắt đầu hôn mê bất tỉnh Tư Mã Duệ ngoại, hiện tại lại hơn nữa Tư Mã Dận cùng Hàn Dịch hai cái hôn mê bất tỉnh người, tổng cộng ba người tất cả đều tễ ở trong xe ngựa, cho nên Huân Nhi liền không có ngồi xe ngựa, mà là lựa chọn cưỡi ngựa mà đi.

    Trải qua Hàn Dịch phen này ám sát, bọn họ đã muốn chậm trễ bốn ngày , hơn nữa nguyên khí đại thương, Tư Mã Duệ độc cũng không thể lại trì hoãn , cho nên bọn họ liền suốt đêm khởi hành ra roi thúc ngựa chạy đi.

    Rốt cục tại (ở) thứ bảy ngày hoàng hôn chạy tới thanh u sơn, tuy rằng bọn họ là tại (ở) thanh u sơn bên ngoài còn không có tiến vào thanh u sơn trong phạm vi, nhưng là cũng đã là đến chân núi .

    Y theo Hỏa Vân Tà trong lời nói, tối nay trước hết tại (ở) chân núi nghỉ tạm cả đêm, sáng mai lại vào núi, bởi vì này tòa sơn lối vào có rất nùng chướng khí, còn có Thiên Nguyệt lão nhân thi để ngừa ngoại nhân tiến vào trận pháp, ban đêm cũng có ác độc chướng khí mà không thể thi triển võ công phá giải trận pháp, cho nên mấy người liền chỉ có thể chờ đến ngày mai trời vừa sáng mới có thể tiến nhập.

    Cho tới bây giờ, Tư Mã Dận trung gian là tỉnh lại vài lần, nhưng là đều là vì trong cơ thể nguyên nhân hôn mê bất tỉnh.

    Hàn Dịch bởi vì trúng độc nguyên nhân cũng không có thức tỉnh, cho nên tối nay cũng chỉ có Huân Nhi, an, Tư Mã Ngang cùng Hỏa Vân Tà còn có lãnh quân dật gác đêm .

    "Hỏa vương, Lãnh vương, dù sao các ngươi là huyễn quốc bang quốc quân chủ, nay lại muốn các ngươi đi theo chúng ta chịu tội, bổn vương đại biểu huyễn quốc cho các ngươi bồi tội ." Tư Mã Ngang đối với Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật ôm quyền nói.

    "Nói không thể nói như vậy, muốn trách cũng chỉ có thể trách bổn vương , thanh u sơn con đường này là bổn vương cho các ngươi dẫn tiến , nếu không các ngươi đi theo bổn vương, định chắc là không biết bị tập kích , mà Tư Mã huynh cũng sẽ không biến thành nay như vậy." Hỏa Vân Tà cũng là cảm thán nói.

    "Tốt lắm, các ngươi cũng không cần lại cho nhau lãm trách nhiệm , tin tưởng chuyện lần  này kiện bọn họ khẳng định cũng là bày ra đã lâu , cho dù không có lần này, về sau cũng còn có thể xuống tay , cho nên a, không trách các ngươi, muốn trách cũng chỉ có thể trách địch nhân rất giảo hoạt ." Lãnh quân dật phân tích .

    Nghe xong lãnh quân dật trong lời nói sau, Tư Mã Ngang cùng Hỏa Vân Tà này mới không có nhiều lời .

    Bỗng nhiên trong xe ngựa truyền đến tiếng vang, mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái sau, nhanh chóng đứng dậy đi vào xe ngựa bên cạnh, Huân Nhi thuận tay vạch trần màn xe, liền thấy Hàn Dịch vẻ mặt cảnh giác nhìn bọn hắn chằm chằm mấy người, mà tay hắn còn đặt ở Tư Mã Dận trên cổ.

    Bởi vì Tư Mã Dận bây giờ còn thị xử cho mê man trung, cho nên không có gì phản kháng đường sống, cho dù Hàn Dịch không có nội lực, nhưng là hắn dù sao cũng là một cái võ công cao cường người, chỉ cần động một đầu ngón tay, Tư Mã Dận liền có thể chết đi.

    Huân Nhi khẩn trương nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn, sợ hắn một cái tức giận liền chặt đứt Tư Mã Dận mạng.

    "Hàn Dịch, ngươi không cần xúc động." Huân Nhi khẩn trương nói.

    "Xúc động? Hừ, Huân Nhi, hiện tại chê ta xúc động , kia vì sao sớm không giết ta đâu?" Hàn Dịch cười lạnh đối Huân Nhi nói.

    "Hàn Dịch ngươi. . . Ta làm sao có thể sẽ giết ngươi đâu?" Huân Nhi thần sắc không đành lòng nói.

    "Cửa ngầm thành chủ tại sao có thể nói như vậy đâu? Nếu không Huân Nhi cô nương, ngươi cũng sớm đã đã chết, hiện tại không cảm tạ Huân Nhi cô nương, ngược lại trách tội cho Huân Nhi cô nương , bổn vương thật thay Huân Nhi cô nương không đáng giá a!" Hỏa Vân Tà tà mị nói.

    "Còn không mau đem Hoàng Thượng thả." An lạnh giọng nói.

    "An, các ngươi nghỉ ngơi trước đi thôi, ta tới khuyên nói đi!" Huân Nhi nhìn an nói.

    "Huân Nhi, ngươi. . ." Thấy Huân Nhi kiên định ánh mắt, an cũng chỉ có thể đem nói nuốt vào trong bụng ."Cẩn thận một chút." An sau khi nói xong dẫn đi trước.

    An vừa đi, Tư Mã Ngang cùng Hỏa Vân Tà bọn họ cũng đều như nghĩ tới cái gì nhìn Huân Nhi liếc mắt một cái liền cách mở ra.

    "Hừ, Huân Nhi, bản thân ta là muốn nghe xem ngươi có cái gì muốn nói ?" Hàn Dịch nhìn chằm chằm Huân Nhi thần sắc bi thương nói.

    Chính là hắn kia đặt ở Tư Mã Dận trên cổ tay rõ ràng tùng một ít.

    "Hàn Dịch, ta biết là ta có lỗi với ngươi." Nghe được Huân Nhi nói những lời này, Hàn Dịch chính là hừ lạnh một tiếng, không có lên tiếng.

    Vì thế Huân Nhi lại nói tiếp: "Nhưng là ngươi ngẫm lại xem, ngươi tưởng bởi vì ngươi ân oán cá nhân, mà khiến cho toàn bộ huyễn quốc bình minh dân chúng sinh linh đồ thán sao? Ngươi ngẫm lại xem, Tư Mã Dận tại vị này vài năm lý, dân chúng an cư lạc nghiệp, huyễn quốc cùng khác vài cái quốc quan hệ cũng đều phi thường tốt, này còn không đều là toàn bộ dựa vào Tư Mã Dận trị quốc có cách sao, nếu như ngươi đem Tư Mã Dận giết, như vậy ngươi sẽ là huyễn quốc thậm chí cho huyễn quốc dân chúng hung thủ , chẳng lẽ ngươi muốn lưng đeo nhiều như vậy tội danh sao? Ngươi lưng khởi quốc gia đắc tội danh sao?"

    Hàn Dịch vẫn im lặng nghe Huân Nhi nói xong, một câu cũng không cổ họng, Huân Nhi biết, nàng giảng những lời này đã đem hắn dao động , hiện tại chỉ cần hắn một câu , hiện tại đầu của hắn lý, nhất định sẽ có hai thanh âm tại (ở) cho nhau chống cự lại.

    Hiện tại Huân Nhi có thể làm chỉ cần đợi, chờ hắn nghĩ kỹ sau, cho nàng một cái xác thực đáp án.

    Nhìn hắn ánh mắt bi phẫn lóe ra , Huân Nhi chỉ biết trong lòng hắn cũng không chịu nổi, ngẫm lại xem, một cái là lưng đeo cả nhà hơn một trăm hai mươi điều mạng người nợ máu, một cái là lưng đeo bị toàn bộ huyễn quốc dân chúng sở phỉ nhổ thanh danh, chỉ cần là hắn có thể lấy đại cục làm trọng, Huân Nhi tưởng, hắn nhất định sẽ nhận rõ .

    Đang lúc Huân Nhi chuẩn bị xuống xe thời điểm, lại bị hắn cấp gọi lại, Huân Nhi trong lòng hiểu được, hắn đã muốn nghĩ kỹ.

    Lại ngẩng đầu thì ánh mắt của hắn đã muốn không còn là từ chối, mà là một loại khác dạng kiên nghị ánh mắt.

    "Huân Nhi, ta nghĩ kỹ, ta hiện tại đã là một cái bình thường người, không có báo thù trong lòng, hiện tại ngược lại càng thêm thoải mái , mà ngay cả thở ra đi khí cũng so với trước kia thuận hơn, cảm giác mình giống như thay đổi cá nhân giống nhau, chính là hiện nay ta đã không có hết thảy, ngươi còn có thể khi ta là bằng hữu? Còn có thể để cho ta luôn luôn tại bên cạnh ngươi sao?" Nghĩ kỹ Hàn Dịch, dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn Huân Nhi chậm rãi nói.

    "Yên tâm đi, cho dù khắp thiên hạ mọi người đều không cần ngươi nữa, ngươi còn có thể là ta sở Huân Nhi bằng hữu, ta vĩnh viễn cũng sẽ không không cần của ngươi." Huân Nhi bỗng nhiên nói ra nói như vậy đến.

    Sau khi nói xong, nàng mới phát hiện của nàng những lời này giống như thật dễ dàng bị người hiểu lầm, nhưng là còn không có dung nàng nói cái gì, Hàn Dịch tựa như một cái ăn đường đứa nhỏ bình thường, trong mắt tràn ra an tâm cùng ý cười, khiến cho Huân Nhi không mở miệng được lại phản bác .

    Hàn Dịch bất thình lình một phen biến hóa, làm cho những người khác tất cả đều trừng lớn hai mắt, giống nhau không thể tin được, ngày xưa âm tàn độc ác, giết người như ngóe cửa ngầm thành chủ, thế nhưng sẽ vì một cái nữ tử mà buông tha cho chính mình hết thảy.

    Vì thế, Huân Nhi cũng chỉ là âm thầm ở trong lòng cao hứng, nhưng là ở mặt ngoài không dám tỏ vẻ đi ra, bởi vì nàng sợ hãi an hiểu lầm cái gì.

    Tự Hàn Dịch biến thành như vậy sau, Huân Nhi liền cấp Hàn Dịch giải độc, lúc trước nàng cũng là nghĩ tới, Hàn Dịch biến thành như vậy, có thể hay không là vì tưởng lừa gạt chính mình tín nhiệm mà cho hắn giải độc đâu? Nhưng là trong lòng nàng mặt lại thủy chung là tin tưởng Hàn Dịch , cho nên thế này mới cho hắn giải độc.

    "Huân Nhi, đến nếm thử xem tay nghề của ta, trước kia thường xuyên ăn ngươi sao đồ ăn, hiện tại cũng nên cho ngươi nếm thử tay nghề của ta ." Hàn Dịch vừa nói, một bên đem nướng tốt gà rừng thịt đưa cho Huân Nhi.

    Bên cạnh các nam nhân nghe được Huân Nhi trước kia "Thường xuyên" cấp Hàn Dịch xào rau, hơn nữa trù nghệ vẫn là đặc biệt tốt thời điểm, bọn họ trong mắt đều lộ ra thương tâm ý vị, Huân Nhi như thế nào nghe trong không khí có một cỗ tử toan đố kị nói a!

    "Huân Nhi, ta cũng còn chưa ăn qua ngươi sao đồ ăn đâu?" An bất mãn nói.

    Huân Nhi vừa nuốt xuống thịt gà thiếu chút nữa bị bảo an những lời này cấp nghẹn ở, không thể tưởng được an thế nhưng cũng sẽ "Làm nũng" .

    Huân Nhi mặt nhất thời như là hồng thấu quả táo bình thường ửng đỏ, Tư Mã Ngang gặp Huân Nhi nghẹn ở, vội vàng đem thủy đưa cho Huân Nhi.

    Huân Nhi dùng mắt miết một chút Tư Mã Ngang, lại nhìn đến Tư Mã Ngang giờ phút này chính sủng nịch nhìn nàng, nàng việc cúi đầu uống một hớp nước, không thể tưởng được uống nước uống quá nhanh, ngược lại nồng ở.

    Huân Nhi khó chịu không ngừng ho khan , chỉ thấy ba nam nhân tay đều ở lưng của nàng thượng, thay nàng theo khí.

    Ba người bọn họ ăn ý liếc nhìn nhau, như trước là ai cũng không buông tay, ba người đang âm thầm góc sức lực, nhưng là chịu tội nhưng là Huân Nhi a!

    Bị sặc nước ở không được, còn muốn thừa nhận ba người bọn họ trong tay lực đạo, Huân Nhi khụ thiếu chút nữa hộc máu .

    "Ngừng." Vì tránh cho chính mình hộc máu bỏ mình, Huân Nhi vội vàng phát ra thân mình quát bảo ngưng lại nói.

    Này nhất kêu, ba người bọn họ thế này mới không hề ánh mắt trao đổi , đều tề xoát xoát nhìn hướng về phía Huân Nhi, đều tự trong mắt đều có sủng nịch, lo lắng cùng khó hiểu. Hơn nữa ngồi ở một bên Hỏa Vân Tà cùng lãnh quân dật hai người bọn họ ý tứ hàm xúc không rõ ánh mắt, Huân Nhi mau muốn qua đời, chỉ có thể suy sụp hô: "Các ngươi chậm rãi đấu đi, ta đi ngủ trước." Nói xong nàng liền lên xe ngựa.

    Còn lại ba người kia mắt to trừng đôi mắt nhỏ , Tư Mã Ngang trước hết phản ánh lại đây, hắn che dấu tính ho khan một tiếng sau, cứ thế tìm một cây đại thụ mà bắt đầu chợp mắt, an cùng Hàn Dịch cũng hợp thời phân mở ra đều tự nghỉ ngơi đi.

   

    Chương 77: Phân phòng phong ba

    Đổi mới thời gian 2013-9-7 21:41:27 số lượng từ: 2219

    Lên xe ngựa, Huân Nhi này mới cảm giác được mệt nhọc, dựa lưng vào toa xe, ánh mắt vừa nhắm lại liền nghe thấy được một tiếng trào phúng lời nói.

    "Hừ, không thể tưởng được Huân Nhi cô nương có bản lãnh lớn như vậy, thế nhưng có thể làm cho cửa ngầm thành chủ bỏ xuống đồ đao, cam tâm tình nguyện theo ở bên cạnh ngươi a, thật sự là không nghĩ tới." Tư Mã Dận châm chọc nói.

    Nghe xong lời này, Huân Nhi trong lòng sẽ không sảng liễu, hắn Tư Mã Dận dựa vào cái gì như vậy châm chọc nàng, nếu không nàng, hắn bây giờ còn có thể bình yên vô sự ngồi ở chỗ này đùa cợt nàng sao?

    Nhịn không được trong lòng tức giận Huân Nhi lãnh trào nói : "Hoàng Thượng, ngài làm người, Huân Nhi thật đúng là không dám khen tặng a!"

    "Ngươi lời này có ý tứ gì." Tư Mã Dận tà híp mắt mâu nói.

    "Ha ha, có thể có ý gì? Hoàng Thượng ngài thật đúng là quý nhân hay quên sự a, cũng không biết là ai đem ngài mới từ quỷ môn quan cứu đi ra, ngài châm chọc người thời điểm, có thể hay không hỏi trước hỏi lương tâm của mình đâu?"

    "Ngươi. . . Hừ, trẫm khinh thường cùng ngươi nói chuyện." Tư Mã Dận bị Huân Nhi nói á khẩu không trả lời được .

    Huân Nhi ở trong lòng nhạc khai hoa, không thể tưởng được đường đường một quốc gia đứng đầu Tư Mã Dận tài ăn nói còn không có nàng hảo đâu.

    Huân Nhi cũng không đi trông nom hắn, cứ thế dựa lưng vào toa xe, nhắm mắt lại mà bắt đầu ngủ.

    Hồi lâu, nghe toa xe nội đều đều tiếng hít thở, Tư Mã Dận ánh mắt tránh mở ra, nhìn trước mắt kia một bộ an nhàn ngủ nhan, Tư Mã Dận kia luống cuống tâm tình cũng chậm chậm bình tĩnh trở lại.

    Chính hắn cũng không biết vì sao sẽ như vậy, thấy nam nhân khác tại (ở) bên người nàng đối nàng hảo, chính mình liền không thoải mái, nghĩ đến đây, chính hắn cũng không cấm khinh bỉ chính mình , này chẳng lẽ chính là ghen sao?

    Hừ! Không thể tưởng được chính mình cũng sẽ có một ngày sẽ vì một nữ nhân mà ghen, đường đường huyễn quốc quân chủ, dĩ vãng đều chỉ có này nữ nhân vì hắn mà ghen, mà hiện tại, hắn lại muốn lưu lạc đến vì nữ nhân mà ghen.

    Nhưng là nghĩ tới nghĩ lui, hắn thế nhưng cũng không cảm thấy có cái gì không ổn, càng sẽ không hối hận, bởi vì dù sao người nơi này, người nào không phải người trung long phượng, nghĩ vậy một chút sau, trong lòng hắn thế này mới thư thái một ít .

    Nhìn trước mắt Huân Nhi, trong ngủ say kia một bộ im lặng điềm tĩnh thần thái, hắn thế nhưng cảm giác được vô cùng thỏa mãn, nếu có thể như vậy cả đời thì tốt rồi.

    Ngày hôm sau sáng sớm, tất cả mọi người thanh tỉnh lại , chỉ có Tư Mã Duệ còn mê man , Huân Nhi vừa rồi thay Tư Mã Duệ xem một chút, huyết độc lại tại (ở) chậm rãi lan tràn , nếu không cứu trị, chỉ sợ cũng không hề sức mạnh lớn lao .

    Hỏa Vân Tà thục khinh con đường quen thuộc mà dẫn dắt mọi người thông qua tầng tầng chướng khí, tiến nhập thanh u ngọn núi, tiến vào ngọn núi sau, được rồi có thể có nửa giờ đường xe sau, liền xem thấy phía trước dựa vào bàng thủy một loạt phòng ở , hảo một cái tình thơ ý hoạ địa phương a! Xem ra, này Thiên Nguyệt lão nhân cũng là một cái hiểu được phong nhã nhân sĩ a!

    Này sắp xếp phòng ở thành lập tại (ở) một mảnh thanh thấu triệt để, ba quang lân lân mặt hồ phía trên, dựa lưng vào nhất tòa núi lớn, theo bên này trên đường đi qua, phải được qua một cái thủy thượng cọc gỗ, đi ở trên mặt nước cọc gỗ thượng, theo thượng đi xuống phủ lãm , trong hồ trong suốt thấy đáy bèo còn có con cá đều dị thường rõ ràng. Huân Nhi không khỏi cảm thán cổ đại chính là tốt! Không có bị ô nhiễm không khí cùng tự nhiên tươi mát hoàn cảnh là cỡ nào hợp lòng người a!

    "Sư phó. . . Sư phó ngươi ở đâu?" Hỏa Vân Tà vừa đi liền hô.

    Một lát sau, quả thật không có nghe thấy cái gì thanh âm sau, Hỏa Vân Tà thế này mới xoay người đối với mọi người nói: "Khả năng sư phó lão nhân gia ông ta lại đi ngọn núi hái thuốc đi, như vậy liền từ bổn vương tận tình địa chủ, trước cấp mọi người an bài nghỉ ngơi địa phương đi."

    Thấy mọi người đều không có phản bác, hắn lại nói: "Nơi này có thất gian phòng ở, bên kia gian phòng thứ nhất tử là sư phó lão nhân gia ông ta , thứ hai gian là phóng dược thảo phòng, phòng bếp ở phía sau, còn thừa tứ gian phòng ở chúng ta tám người liền phân một phần đi!"

    Quay đầu nhìn Huân Nhi nói : "Huân Nhi cô nương, ngươi liền ở bên này đệ một cái phòng đi." Hỏa Vân Tà chỉ vào tối bên cạnh dựa vào thủy phòng nói, Huân Nhi gật gật đầu đồng ý .

    "Dựa vào thảo dược phòng liền ủy khuất Tư Mã huynh cùng Lãnh huynh ở cùng rồi." Hỏa Vân Tà xin lỗi nói.

    Tư Mã Dận cùng lãnh quân dật dù sao cũng là hai nước quân chủ, chưa từng hai người ngủ cùng một chỗ qua, nhưng là nơi này điều kiện cũng cứ như vậy, cũng không chấp nhận được bọn họ nói cái gì, chỉ có thể miễn cưỡng gật gật đầu.

    "Này gian liền từ bổn vương cùng Bát vương gia ở cùng rồi, không biết Bát vương gia ý hạ  như thế nào?" Hỏa Vân Tà nhìn chằm chằm Tư Mã Ngang hỏi ngược lại.

    Gặp Tư Mã Ngang không có phản bác, coi như là chấp nhận, tiếp theo liền chỉ vào còn thừa cuối cùng một đường tắt vắng vẻ: "Này gian cũng không cần bổn vương nhiều lời chứ!"

    Nghe được Hỏa Vân Tà nói như vậy, an nhưng thật ra không có gì, mà Tư Mã Duệ trước mắt đang ở trong hôn mê cũng nói không cái gì.

    Nhưng là Hàn Dịch sẽ không cùng , hắn tốt xấu cũng từng là một cái oai phong một cõi nhân, chưa từng lưu lạc đến ba người cùng nhau ngủ ở một cái phòng nhỏ lý , mắt thấy hắn sẽ phát hỏa , Huân Nhi chạy nhanh đoạt trước nói: "Nếu đã muốn phân tốt lắm, ta đây trước đi thu thập đi."

    Sau khi nói xong, Huân Nhi cái thứ nhất vào cửa phòng, ghé vào trên cửa nghe bên ngoài động tĩnh, phát giác không có gì dị động sau, nàng thế này mới nhẹ nhàng thở ra, tại đây mấu chốt thượng, chỉ cần Hàn Dịch hơi thêm bất mãn, bọn họ vốn sẽ không cùng, khẳng định sẽ ra tay quá nặng , Huân Nhi cũng tin tưởng, của nàng làm Hàn Dịch trong lòng rõ ràng, hắn nguyên nhân vì chịu được ba người nhất phòng nhỏ, tất cả đều là bận tâm cảm thụ của nàng mà thôi.

    Thu thập sau khi xong, liền nghĩ đến một cái đầu tiên muốn giải quyết vấn đề, thì phải là tắm rửa, chạy mấy ngày này, đã trải qua nhiều chuyện như vậy sau, hiện tại nàng mới cảm giác được cả người mệt mỏi, đề cập không dậy nổi tinh thần đến đây, hiện tại đã nghĩ thư thư phục phục tắm một cái, nhưng là hoàn cảnh nơi này...

    Đột nhiên nghe thấy tiếng đập cửa, đánh mở cửa phòng vừa thấy, nguyên lai là Hỏa Vân Tà.

    "Nói vậy Huân Nhi cô nương hiện tại khẳng định đã muốn tình trạng kiệt sức chứ, bổn vương biết kề bên này có một chỗ ôn tuyền là một nơi tốt, có thể thư chậm một chút mệt nhọc, không biết Huân Nhi cô nương có bằng lòng hay không đi." Hỏa Vân Tà lễ phép hỏi.

    Huân Nhi vừa nghe có ôn tuyền có thể phao, lập tức ánh mắt tỏa sáng tinh thần tỉnh táo, vì thế đi theo Hỏa Vân Tà liền hướng chân núi vừa đi đi, còn chưa tới trước mặt, cũng cảm giác được trong không khí nghênh diện đánh tới hơi nước, đến trước mặt vừa thấy, này thiên nhiên ôn tuyền đường kính đại khái có bảy tám thước bộ dáng, ba mặt hoàn sơn, chỉ có qua lại này một cái lộ, cái này nàng cũng yên tâm chút .

    Quay đầu đang muốn mồi lửa Vân Tà thuyết cám ơn thời điểm, phát hiện hắn đã muốn không biết tung tích , trong không khí bỗng nhiên nghe thấy hắn dùng nội lực truyền âm phương thức nói : "Huân Nhi cô nương yên tâm tẩy đi, bổn vương ở bên ngoài thay ngươi canh chừng."

    Nghe vậy, Huân Nhi cũng thật sự yên tâm lớn mật giải xiêm y bước vào ôn tuyền lý, Hỏa Vân Tà làm người trải qua mấy ngày nay ở chung, nàng đại khái cũng đã có điều hiểu biết , dù sao hắn là một quốc gia đứng đầu, ** đẹp ba ngàn, cho nên cũng không trở thành làm gì chuyện xấu xa đến.

    Huân Nhi tựa đầu phát cởi ra, ngửa mặt khiến toàn bộ thân mình tất cả đều ngâm tại (ở) ôn tuyền lý, hưởng thụ ôn tuyền gây cho người thoải mái cảm giác, toàn thân tế bào đều trở nên sống nhảy lên, đây là nàng lần thứ hai phao ôn tuyền .

    Còn nhớ rõ lần đầu tiên phao ôn tuyền thời điểm, là ở thanh sơn phái thời điểm, nhưng lại tại (ở) thanh Kiếm Sư huynh trước mặt ra khứu, ngẫm lại thật sự là buồn cười, còn có thanh diệp tiểu sư huynh, còn có tương đương với nàng nửa sư phó thanh phong sư huynh, bọn họ nay cũng khỏe sao?

    Vốn đang nghĩ quay về đi xem, nhưng là, từ nàng ra thanh sơn phái sau, lại gặp hồng nương tử, trải qua lần đó cùng hồng nương tử đánh nhau sau, bọn họ định này đây vì nàng đã chết đi! Nàng còn có trở về cơ hội sao?

   

    Chương 78: Cứu trợ thanh Kiếm Sư huynh

    Đổi mới thời gian 2013-9-7 21:42:17 số lượng từ: 3188

    Đột nhiên, Huân Nhi cảm giác trong nước không được bình thường, bằng cảm giác, giống như có đồ vật gì đó ở cạnh gần nàng, sợ tới mức nàng không dám lại ở trong nước đợi đi xuống , nơi này dù sao cũng là hoang sơn dã lĩnh , trong nước mặt muốn có cái gì rắn, côn trùng, chuột, kiến a cái gì, ôi chao. . . Nghĩ đến đây, trong lòng của nàng liền sợ hãi.

    Tuy rằng coi hắn nay võ công của, đối phó này đó không nói chơi, nhưng là nàng từ nhỏ đánh trong lòng liền đối mấy thứ này sợ hãi ghê tởm, đây là không sửa đổi được.

    Đang lúc Huân Nhi chuẩn bị đứng dậy thời điểm, đột nhiên cảm giác trên đùi bị cái gì vậy cấp bắt được, hơn nữa còn là bị một cái rất là lãnh băng gì đó cấp bắt được.

    Không kịp nghĩ nhiều, Huân Nhi sử xuất toàn lực, cố sức dùng chân đặng , muốn đem này bắt lấy nàng chân gì đó cấp đá đi xuống, nhưng là, bởi vì đây là ở trong nước, võ công thi triển không ra, cho nên không có bao nhiêu độ mạnh yếu, tưởng kêu người, lại không dám la, bởi vì nàng hiện tại nhưng là không mặc quần áo a! Vậy phải làm sao bây giờ?

    Đột nhiên nàng cảm thấy bắt lấy nàng chân gì đó gia tăng độ mạnh yếu, Huân Nhi một cái không xong, mạnh mẽ về phía sau chở đi, rơi vào rồi một cái băng xương rét lạnh hoài bão, nàng cả kinh, này rõ ràng là người, hơn nữa còn là cái nam nhân.

    Nhưng là nàng đã muốn bị hắn kéo vào đáy nước, hơn nữa toàn thân đều bị hắn cấp giam cầm , trong lòng cả kinh nói, "Hắn chẳng lẽ tưởng muốn chết chìm ta sao?"

    Nghĩ đến đây, Huân Nhi cố sức chống cự lại, nhưng là ở trong nước lại không hề độ mạnh yếu đáng nói, đang lúc Huân Nhi chậm bất quá khí thời điểm, lại bị hắn cấp mang ra thủy diện, đầu vừa duỗi ra xuất thủy mặt, Huân Nhi liền không tự chủ được từng ngụm từng ngụm hô hấp mới mẻ không khí.

    "Lãnh. . . Lạnh quá a. . . Cứu ta. . ."

    Này thanh âm như thế nào như vậy quen tai a, Huân Nhi trong lòng nghĩ đến, nhìn này vẫn như cũ như là cái bạch tuộc giống nhau ghé vào trên người nàng người, muốn hắn tựa vào chính mình trên vai đầu, cấp bài cách bả vai của nàng.

    Quay đầu vừa thấy, này vừa thấy, Huân Nhi trong lòng không biết là vui sướng vẫn là bi ai, cùng Tư Mã Dận có ba phần tương tự gương mặt, mày kiếm mắt sáng, cương nghị gương mặt, đây không phải là thanh Kiếm Sư huynh còn có thể là ai, chính là thanh Kiếm Sư huynh tại sao lại ở chỗ này, hơn nữa hắn hiện tại hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt cực kỳ tái nhợt, cả người càng là đến xương băng hàn, chẳng lẽ hắn là trúng độc gì sao?

    Nghĩ vậy tầng, Huân Nhi bắt được cánh tay hắn đem đem hắn mạch, quả thật, khó trách hắn sẽ biến thành như vậy, nguyên lai là trung băng tàm cổ.

    Thầm thở dài nói, người nào sẽ cho thanh Kiếm Sư huynh kê đơn đâu? Không kịp nghĩ nhiều, hiện tại tưởng lay động tỉnh thanh Kiếm Sư huynh là không có khả năng , hắn nay yêu cầu ấm áp, cho nên tại (ở) nàng tiến vào ôn tuyền thời điểm, hắn nhưng có thể cảm giác được nguồn nhiệt, cho nên liều lĩnh bắt được nàng này nguồn nhiệt.

    Nhìn thanh Kiếm Sư huynh như vậy, Huân Nhi trong lòng cũng không chịu nổi, không thể tưởng được cùng thanh Kiếm Sư huynh lại một lần nữa gặp nhau, nhưng lại sẽ là dưới tình huống như thế.

    "Lãnh... Lạnh quá. . . Cứu. . . Cứu ta. . ."

    "Thanh Kiếm Sư huynh, thanh Kiếm Sư huynh ngươi tỉnh tỉnh a!" Huân Nhi dùng sức loạng choạng thanh kiếm thân thể.

    Nhưng là thanh kiếm vẫn là cái kia bộ dáng, Huân Nhi nay bị thanh kiếm giam cầm , rất khó bơi tới bên bờ , mặc kệ , trước đem hắn dẫn đến bên bờ nói sau.

    Huân Nhi giơ tay lên, bất đắc dĩ đem thanh kiếm cấp khảm hôn mê bất tỉnh, lập tức, thanh kiếm liền mềm nhũn tựa vào Huân Nhi trong lòng , Huân Nhi thế này mới đem thanh kiếm mang ra ôn tuyền đi tới trên đất bằng.

    Nhưng là thấy thanh Kiếm Sư huynh cũng là trần truồng bộ dáng sau, Huân Nhi không khỏi đỏ mặt, không kịp nghĩ nhiều, Huân Nhi chạy nhanh mặc vào y phục của mình, tại (ở) bụi cỏ chỗ đã phát hiện thanh Kiếm Sư huynh quần áo sau, thay hắn mặc đi lên, thế này mới hô to kêu Hỏa Vân Tà tiến vào.

    "Vị này là?" Hỏa Vân Tà đi vào Huân Nhi bên người, nhìn chằm chằm thanh Kiếm Sư huynh hỏi.

    "Đây là đương kim Lục hoàng tử Tư Mã Minh, cũng là thanh sơn phái đại đệ tử thanh kiếm, nay hắn trung băng tàm cổ, hỏa vương có không hỗ trợ đưa hắn mang về." Huân Nhi nhìn Hỏa Vân Tà thuyết nói.

    Hỏa Vân Tà ái muội nhìn xem Huân Nhi, lại nhìn nhìn thanh kiếm, Huân Nhi tưởng hắn định là hiểu lầm cái gì , nay nàng cùng thanh Kiếm Sư huynh hai người tóc đều là ẩm ướt , người sáng suốt vừa thấy chỉ biết xảy ra chuyện gì, nhưng là thanh người tự thanh, nàng cũng không đi nhiều giải thích cái gì.

    Hỏa Vân Tà cũng không nhiều lời, trực tiếp đem thanh Kiếm Sư huynh lưng lên đi phía trước hành tẩu , Huân Nhi cũng đi theo phía sau hắn.

    Còn chưa đi gần, xa xa liền nhìn thấy một cái gầy trơ xương như sài lão nhân tại (ở) cầu gỗ ngồi câu cá, không cần đoán cũng biết hắn chính là Thiên Nguyệt lão nhân, có thể là nghe thấy được tiếng bước chân đi, Thiên Nguyệt lão nhân đầu đột nhiên xoay lại đây nhìn về phía bên này, lớn tiếng khiển trách: "Vô liêm sỉ này nọ, ngươi còn biết trở về a! Ngươi có phải hay không trở về thay sư phó của ngươi ta nhặt xác đến đây a, đáng tiếc a, sư phó bây giờ còn có khẩu khí, chính là chờ ngươi quay về để giáo huấn ngươi cái xem thường sói, giáo huấn ngươi cái bất hiếu thằng nhóc ."

    Hỏa Vân Tà bị hắn sư phó nói không nhịn được thể diện , không khỏi phản bác nói : "Sư phó a, ngài lão nói đồ nhi, đồ nhi không dám phản bác, nhưng là hiện tại có những người khác ở đây, đồ nhi dầu gì cũng là vua của một nước, ngài cũng có thể cấp đồ nhi lưu chút thể diện a."

    "Hừ, như thế nào? Ngại sư phó cho ngươi dọa người sao? Ngại dọa người trong lời nói cũng đừng trở về a, sư phó coi như cho tới bây giờ vốn không có ngươi này đồ đệ." Thiên Nguyệt lão nhân nói xong liền thuận tay quăng một phen cần câu, vừa vặn một cái cá bị quăng đi ra.

    Nếu không Hỏa Vân Tà lẫn mất mau, thiếu chút nữa liền dừng ở Hỏa Vân Tà trên mặt .

    "Hừ, xứng đáng, dù sao sư phó hiện tại cũng không độc thân." Thiên Nguyệt lão nhân đang nói, chỉ thấy một cái tuyết trắng hồ ly theo phòng sau tao nhã đi thong thả bước đã đi tới, này không phải là kia chỉ lạc đường linh hồ sao? Nó khi nào thì ở trong này ?

    Chỉ thấy Thiên Nguyệt lão nhân thấy linh hồ sau vui sướng nói: "Bảo bối đồ nhi mau tới đây, xem sư phó cho ngươi câu cá ăn."

    Nhưng là linh hồ sẽ không để ý Thiên Nguyệt lão nhân lời nói, mà là trực tiếp lướt qua Thiên Nguyệt lão nhân bên người, hướng Huân Nhi phương hướng đi rồi đến, đi vào Huân Nhi bên chân, vô cùng thân thiết cọ cọ Huân Nhi chân, sau đó liền ngồi xổm Huân Nhi bên chân bất động .

    Nhìn bất thình lình một màn, Hỏa Vân Tà là thấy nhưng không thể trách , nhưng là Thiên Nguyệt lão nhân chính mở to ánh mắt nhìn này hết thảy, nét mặt già nua không nhịn được , thế này mới chính thức giương mắt nhìn thấy Huân Nhi, ánh mắt biến hoá thất thường, đã muốn đoán được nàng chính là linh hồ người hữu duyên .

    "Ta như thế nào liền xui xẻo như vậy a, thu hai cái đồ nhi đều không cần ta nữa, ta đây còn có cái gì thể diện còn sống a!" Thiên Nguyệt lão nhân đột nhiên ngửa mặt lên trời rên rĩ nói, nói xong nói xong vẫn không quên dùng ống tay áo mạt một chút ánh mắt, bộ dáng muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương .

    Huân Nhi buồn cười nhìn một màn này, Hỏa Vân Tà xấu hổ đối Huân Nhi thật có lỗi cười, ý tứ nói hắn sư phó vốn chính là như vậy.

    Thiên Nguyệt lão nhân tại Huân Nhi trong ấn tượng , cũng chỉ có dừng bước tại kia thứ võ lâm đại hội thượng , khi đó Thiên Nguyệt lão nhân đứng ở đám người thượng gầy trơ cả xương, hơi có chút đạo cốt tiên phong cảm giác, Huân Nhi còn tưởng rằng Thiên Nguyệt lão nhân là một cái thâm trầm lão nhân đâu, không nghĩ tới hắn còn có như vậy tiểu hài tử tâm tính, liền cùng sư phó của nàng lão độc vật giống nhau.

    "Tiền bối, không biết ngài để cho ta tới nơi này cần làm." Huân Nhi đánh gãy hắn lải nhải mở miệng hỏi, mấy người bọn họ có thể chờ, nhưng là thanh Kiếm Sư huynh không thể đợi lát nữa , nay hắn trung băng tàm cổ, như không sớm chút khống chế trong cơ thể hàn khí lan tràn trong lời nói, chỉ sợ hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

    "Ha ha, nha đầu, ngươi chính là linh hồ người hữu duyên đi!" Thiên Nguyệt lão nhân hỏi.

    Đây không phải là vô nghĩa sao? Không phát hiện linh hồ hiện nay đang ở chân của nàng dưới oa sao? Trong lòng nghĩ như vậy , nhưng là Huân Nhi lại mỉm cười gật gật đầu.

    "Ha ha, nha đầu kêu gọi lực cũng thật đại a, cư nhiên có nhiều như vậy vang đương đương nhân cùng ngươi mạo hiểm a!" Thiên Nguyệt lão nhân có khác tâm ý nói.

    Huân Nhi cười gượng hai tiếng không nói gì.

    Có thể là nghe thấy được bên ngoài động tĩnh , Tư Mã Dận cùng Tư Mã Ngang bọn họ theo phòng đi ra liền thấy Huân Nhi bên này .

    "Huân Nhi cô nương, Vân Tà huynh, các ngươi đây là. . . Lục đệ? Lục đệ tại sao lại ở chỗ này, hắn làm sao vậy?" Tư Mã Dận thấy Hỏa Vân Tà trên lưng thanh Kiếm Sư huynh sau, giật mình hỏi.

    Tư Mã Dận vừa nói như vậy , Tư Mã Ngang cũng vội vàng đã đi tới.

    "Thanh Kiếm Sư huynh trung băng tàm cổ, ta cũng vậy tại (ở) ôn tuyền bên kia phát hiện hắn ." Huân Nhi giải thích.

    "Băng tàm cổ? Đây không phải là Thương Hải phái trấn bảo sao? Hừ, dám công nhiên cùng triều đình đối nghịch, xem trẫm không diệt bọn hắn." Tư Mã Dận hung hăng nói.

    "Hoàng Thượng, hiện tại việc cấp bách là muốn chạy nhanh trước đem thanh Kiếm Sư huynh phóng ở trên giường nằm thẳng đi, đối đãi xem một chút hắn bệnh tình lại làm tính."

    "Hảo, mau đem lục đệ đặt ở trẫm kia gian trong phòng đi." Tư Mã Dận an bài nói.

    Mọi người thế này mới tan mở ra, cái này đổi Hỏa Vân Tà cùng Tư Mã Ngang hai người đem thanh Kiếm Sư huynh nâng đi vào, sau, những người khác đều lui xuống, để có thể cho Huân Nhi an tâm vì thanh Kiếm Sư huynh bắt mạch.

    Lập tức, phòng trở nên im lặng vô cùng, Huân Nhi ngồi ở bên giường nhìn trên giường nằm thanh Kiếm Sư huynh, tuy nói khi đó tại (ở) thanh sơn phái lý, nàng cùng thanh Kiếm Sư huynh giao tình không phải như vậy thâm, thậm chí đều so ra kém thanh phong sư huynh, nhưng là thanh Kiếm Sư huynh tại (ở) trong lòng nàng lưu lại ấn tượng cũng là sâu nhất khắc .

    Hắn lạnh lùng nhưng không phải vô tình, tính cách ổn trọng lại ngại ngùng, hắn hết thảy hết thảy đều thật sâu khắc ở trong lòng của nàng.

    Huân Nhi tay không tự chủ được chụp lên mặt của hắn, theo mày kiếm đến ánh mắt đến cái mũi, cuối cùng đến miệng, bộ dáng không thay đổi, chỉ là bởi vì trúng độc nguyên nhân toàn thân băng lãnh, sắc mặt tái nhợt mà thôi, hơn nữa hắn cũng gầy.

    "Thanh Kiếm Sư huynh, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ trị liệu hảo của ngươi." Huân Nhi ở trong lòng âm thầm thề nói.

    Ra cửa phòng, thấy tất cả mọi người ở ngoài cửa chờ , Tư Mã Dận vừa thấy Huân Nhi đi ra vội hỏi: "Huân Nhi, lục đệ hắn thế nào , có nặng lắm không."

    "Băng tàm cổ là một loại cổ độc, thế nhân đều nói chỉ có dựa vào mẫu cổ mới có thể giải này cổ độc, nhưng là cũng không nhất định là như thế này, theo tình huống trước mắt đến xem, thanh Kiếm Sư huynh có thể là từ trên núi ngã xuống tới , nhưng là vừa vặn đã rơi vào ôn tuyền bên cạnh, bởi vì hắn toàn thân băng lãnh, cho nên hắn tại (ở) ôn tuyền lý khả năng phao một thời gian ngắn , đáng mừng là của hắn băng tàm cổ cũng không có lan tràn mở ra, khả năng chính là ôn tuyền duyên cớ , cho nên ta nghĩ nói rất đúng, chỉ cần đem thanh Kiếm Sư huynh đặt ở ôn tuyền lý hơn nữa một ít dược thảo trong lời nói, phao trước bảy bảy bốn mươi chín thiên này băng tàm cổ có thể giải trừ." Huân Nhi giải thích, nghe Huân Nhi vừa nói như vậy , Tư Mã Dận cùng Tư Mã Ngang cũng đều nhẹ nhàng thở ra.

    "Thiên Nguyệt lão nhân, việc này khả năng sẽ phiền toái ngài đến làm, bởi vì chúng ta còn muốn đi tuyết sơn tìm dược, hơn nữa thất vương gia cũng muốn phiền toái ngài chiếu cố ." Huân Nhi xin lỗi đối với Thiên Nguyệt lão nhân nói.

    "Ha ha, nha đầu khách khí , nếu là lão nhân ta cho ngươi tới được, vậy ngươi hết thảy, lão nhân ta không muốn phụ trách a, ngươi yên tâm đi tuyết sơn đi, này hai cái bệnh nhân, liền giao cho lão nhân ta đi!" Thiên Nguyệt lão nhân không sao cả nói.

   

    Chương 79: Ấm áp thời khắc

    Đổi mới thời gian 2013-9-7 21:43:05 số lượng từ: 3704

    Nghe thấy Thiên Nguyệt lão nhân cam đoan sau, Huân Nhi này mới yên lòng , tiếp theo nàng xoay người đối với Tư Mã Dận bọn họ sáu người nói: "Việc này đi tuyết sơn nguy hiểm thật mạnh, hỏa vương, Lãnh vương còn có Hoàng Thượng, ta không hy vọng các ngươi lại đi , bởi vì này dù sao đã muốn không có quan hệ gì với các ngươi , nay Lục vương gia cùng thất vương gia cũng cũng đã ở trong này dưỡng bệnh , Hoàng Thượng cũng có thể lưu lại chiếu cố bọn họ , mà hỏa vương cùng Lãnh vương càng không nên lại đi . Còn có Hàn Dịch, chuyện này căn bản là không có quan hệ gì với ngươi, ngươi cũng không nên lại mạo hiểm , an còn có Bát vương gia, ta cũng hy vọng các ngươi có thể lưu lại."

    "Huân Nhi, ngươi tại sao có thể nói như vậy đâu? Chẳng lẽ ngươi muốn để cho chúng ta mọi người tất cả đều ngồi ở chỗ này cho ngươi một người đi mạo hiểm sao? Ta làm không được, Huân Nhi, mặc kệ là lên trời xuống đất, ta đều đã cùng của ngươi." An thành khẩn nói.

    Nghe thấy an lần này nói, Huân Nhi trong lòng cũng là rất vui mừng , cuộc đời này có an là đủ.

    "Huân Nhi, ngươi quên ta từng nói với ngươi trong lời nói sao? Ngươi tới chỗ nào ta liền tùy tùng tới chỗ nào, ta kiếp này lại định ngươi , ngươi đừng muốn ta cưỡng chế di dời." Hàn Dịch cố chấp nói.

    "Huân Nhi, tự ngươi đem bổn vương hai chân trị liệu hảo sau, bổn vương liền nhận định ngươi , cho nên, cho dù là quỷ môn quan, bổn vương cũng muốn cùng ngươi sấm." Tư Mã Ngang kiên định nói.

    Huân Nhi trong lòng lại vì Hàn Dịch cùng Tư Mã Ngang trong lời nói mà ấm áp không ít, mắt thấy Tư Mã Dận cùng Hỏa Vân Tà cũng muốn lên tiếng , Huân Nhi vội vàng mở miệng chặn lại nói: "Tốt lắm, Hoàng Thượng ngươi không cần nhiều lời , ta quyết định , từ an, Bát vương gia còn có Hàn Dịch cùng ta cùng đi, mà Hoàng Thượng còn có hỏa vương cùng Lãnh vương, các ngươi đã vì chuyện của ta trì hoãn không ít thời gian , cũng nên là thời điểm quay về đều tự quốc gia , ta không hy vọng các ngươi lại vì chuyện của ta mà chậm trễ quốc sự, mà ta cũng không muốn lưng đeo một cái lầm quốc đắc tội danh."

    Tư Mã Dận bọn họ ba cái trầm mặc , vẫn là Thiên Nguyệt lão nhân đánh vỡ cứng ngắc không khí nói : "Ai u, này đều giờ nào , lão nhân bụng của ta cũng sớm đã đói biển , các ngươi chẳng lẽ không đói sao?"

    Nghe thấy Thiên Nguyệt lão nhân trong lời nói, mọi người cũng đều cảm thấy đói bụng, Huân Nhi cũng cũng sớm đã bụng đói kêu vang .

    "Tất cả mọi người đi theo ta đi, mặt sau có một chỗ chỗ trống chỉ dùng cơm địa phương, mà phòng bếp cũng ở nơi nào, hôm nay liền để cho chúng ta nếm thử nha đầu trù nghệ như thế nào." Thiên Nguyệt lão nhân đi đầu nói xong, liền dẫn mấy người đi tới mặt sau.

    Vừa vặn, chỗ trống thượng có một tám người thai bàn đá, thạch đắng, Tư Mã Dận bọn họ trước hết ngồi ở bên trên, mà Huân Nhi đã bị Thiên Nguyệt lão nhân kêu đi tới tại phòng bếp, tiến cửa phòng bếp, Huân Nhi giật mình.

    Đây là phòng bếp sao? Này rõ ràng là một cái hoang phế hồi lâu phòng ở mà thôi, chỉ thấy nơi này nơi nơi đều là kết thành võng mạng nhện, tro bụi, Huân Nhi không khỏi nhíu mày hỏi: "Lão nhân, đây là phòng bếp sao?"

    Thiên Nguyệt lão nhân cũng không có bởi vì Huân Nhi một câu "Lão nhân" mà bất mãn, tương phản , hắn ngược lại rất cao hứng , chẳng hề để ý nói: "Hắc hắc, lão nhân ta đã muốn đã nhiều năm không cần phòng bếp nấu cơm , cho nên như bây giờ là không thể tránh được ."

    Nghe xong hắn như vậy theo lý thường phải làm trong lời nói sau, Huân Nhi đầu đều lớn, còn nấu cơm đâu? Trước mắt chính yếu vẫn là quét tước vệ sinh đi! Cứ như vậy, Huân Nhi làm cho lão nhân đem bên ngoài mấy người kia "Người rảnh rỗi" cũng gọi tiến vào, đến đây cái tập thể tổng vệ sinh.

    Chỉ là ngẫm lại đều cảm thấy bất khả tư nghị, tam quốc quân chủ hơn nữa Vương gia còn có cửa ngầm thành chủ tề tụ cùng một chỗ quét tước vệ sinh, tranh này mặt a. . .

    "Hỏa huynh, mau đưa quét đem lấy lại đây." Tư Mã Dận tại (ở) phòng lương thượng hô.

    "Lãnh vương, thủy ô uế, một lần nữa đổi bồn sạch sẽ thủy đi." Tư Mã Ngang hô.

    "Huân Nhi, ngươi xem ta quét tước sạch sẽ sao? Nếu không sạch sẽ trong lời nói ta lại làm." Hàn Dịch một bên sát cửa sổ một bên lấy lòng nói.

    "Ân, quét tước vô cùng hảo, thật sạch sẽ." Huân Nhi khen nói.

    An nghe xong Huân Nhi khen người khác trong lời nói sau thật mất hứng, hắn cũng không cam yếu thế nói: "Huân Nhi, mau tới đây nhìn xem, kiểm tra kiểm tra ta quét tước sạch sẽ sao?"

    Nhìn bọn họ tiểu hài tử khí bộ dáng, Huân Nhi trong lòng cũng dị thường vui vẻ, bọn hắn bây giờ vứt bỏ thân phận, vứt bỏ tín niệm không nói, nay tựa như một cái đại gia tử giống nhau cùng một chỗ, trên mặt của mỗi người đều tràn đầy thanh xuân cùng cười vui.

    "Huân Nhi. . . Huân Nhi đang suy nghĩ gì tưởng nhập thần như thế?" An đã chạy tới hỏi.

    "Ta. . . Ha ha ha... An, ngươi xem mặt của ngươi thượng, thật đáng yêu a, ha ha ha..." Nhìn an vẻ mặt bụi dạng, làm cho Huân Nhi tạm thời quên ưu thương.

    An bị Huân Nhi nụ cười này cấp làm mộng , đứng tại nguyên chỗ không rõ cho nên, lúc này, Tư Mã Dận cùng Hỏa Vân Tà bọn họ cũng đã đi tới, thấy an vẻ mặt chật vật bộ dáng sau, cũng đều không khỏi ha ha phá lên cười.

    Tiếp theo liền giống thấy kẻ dở hơi bình thường , đều tự chỉ vào đối phương cười to không ngừng, thật vất vả ngưng cười thanh, lão nhân thấy mọi người bộ dáng không khỏi cau mày nói: "Ngừng... Cười liền có thể giải quyết cơ đói sao? Chạy nhanh mau nấu cơm, các ngươi không đói bụng, lão nhân bụng của ta sớm đã đói biết ."

    Mọi người ngay cả mặt cũng không kịp tẩy trừ, liền gia nhập nấu cơm đội ngũ giữa , giữa trưa Huân Nhi tính làm toàn bộ cá yến, bởi vì lão nhân nơi này trừ bỏ sơn chính là thủy , hơn nữa lão nhân nhất sáng tinh mơ đi ra ngoài câu nhiều như vậy cá, cũng cũng chỉ có thể làm này đó , để cho người khôi hài là, này đó đại các nam nhân thế nhưng sẽ không giết cá, trời ạ, bình thường giết người cũng không trát một chút mắt đại các nam nhân, thế nhưng ngay cả một cái cá cũng sẽ không giết, quên đi, vẫn là từ nàng tự mình giết cá đi!

    Hàn Dịch thập sài, an phách sài, Hỏa Vân Tà nhóm lửa, Tư Mã Dận rửa rau, lãnh quân dật bưng thức ăn, Tư Mã Ngang đùa nghịch đồ ăn, mà Huân Nhi phụ trách nấu nướng.

    Nho nhỏ phòng bếp đã tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ, cũng đã tràn ngập gia ấm áp, cứ việc tất cả mọi người muốn làm một đám mặt xám mày tro , nhưng là lại che dấu không được thành công vui sướng.

    Mà Thiên Nguyệt lão nhân cũng chỉ cố ngồi ngay ngắn ở bàn đá bên cạnh, xem xét một mâm một mâm đồ ăn chảy nước miếng.

    Rốt cục đại công cáo thành , mọi người cũng đều theo chướng khí mù mịt tại phòng bếp mặt xám mày tro đi ra , Thiên Nguyệt lão nhân xem xét Huân Nhi bọn họ một đám chật vật bộ dáng sau, không khỏi đùa cợt vài câu.

    Nhưng là mọi người không một cái phản bác , ngược lại vui rạo rực nhận .

    Chờ đến tất cả mọi người sau khi ngồi xuống, Thiên Nguyệt lão nhân không khỏi cười to nói: "Ai. . . Nghĩ tới ta lão nhân sinh thời, có thể ăn đến tam quốc quân chủ làm cơm, cũng không uổng cuộc đời này a! Ha ha ha... Chậc chậc chậc. . . Thoạt nhìn thật sự là sắc hương vị câu toàn bộ a, lão nhân ta liền việc nhân đức không nhường ai ăn trước vì mau lâu."

    Nói xong liền gắp một khối cá kho tàu thịt bỏ vào miệng, tạp ba miệng vui sướng nói: "Ân, thật sự là nhân gian mỹ vị a, không thể tưởng được nha đầu lại có như vậy trù nghệ."

    "Hừ, kia đương nhiên , Huân Nhi trù nghệ ta sớm đã hưởng qua , đó là không nói ." Hàn Dịch tiếp nhận khẩu nói.

    "Nga? Ngươi tiểu tử này cùng nha đầu cái gì quan hệ a, nha đầu vì sao sẽ nấu cơm cho ngươi a, đang ngồi những người khác đâu? Nha đầu có hay không cho các ngươi một mình đã làm đâu?" Thiên Nguyệt lão nhân bát quái nói.

    Mọi người vừa nghe lời này, trừ bỏ Hàn Dịch vui rạo rực bên ngoài, còn lại người tất cả đều trầm mặc không nói.

    Huân Nhi cười xấu hổ cười nói: "Đây không phải là hôm nay liền cấp mọi người làm cái toàn bộ cá yến thôi, ngụ ý là hàng năm có hôm nay, nguyệt nguyệt có sáng nay, hy vọng mọi người từ nay về sau, đều có thể giống hôm nay giống nhau quên bất khoái, vẻ mặt ôn hoà gặp nhau cùng một chỗ. Tốt lắm, mọi người mau mở ăn đi, lương liền không thể ăn ."

    Nghe xong Huân Nhi trong lời nói sau, mọi người sắc mặt thế này mới có chuyển biến tốt đẹp, trừ bỏ Thiên Nguyệt lão nhân ăn tướng bất nhã ở ngoài, còn lại người tất cả đều là một bộ tao nhã ăn tướng, cứ việc bộ dáng có chút chật vật, nhưng là như cũ không mất quý khí.

    Cơm nước xong sau, đã muốn nhanh đến hoàng hôn , Thiên Nguyệt lão nhân đem Huân Nhi dẫn đến hắn phóng dược thảo trong phòng, làm cho Huân Nhi tìm trị liệu băng tàm cổ dược thảo.

    "Nha đầu a, ngươi làm cho người ta kinh hỉ thật đúng là không ít a, thế nhưng có nhiều như vậy người cam tâm tình nguyện theo ngươi, ngươi cấp lão nhân ta nói nói, tại (ở) trong lòng ngươi rốt cuộc chứa ai, đối ai nhất vừa." Thiên Nguyệt lão nhân bát quái nói.

    Huân Nhi bị Thiên Nguyệt lão nhân nói mặt đằng lập tức liền đỏ, vội vàng phản bác nói : "Không phải, lão nhân, ngươi đừng nói bừa."

    Thiên Nguyệt lão nhân cười gian vài tiếng, dùng ái muội thanh âm lại nói: "Nga. . . Ta đã biết, ha ha."

    Nhìn hắn nói chuyện ngữ khí, Huân Nhi chỉ biết hắn lại đoán mò , sợ hãi hắn lại nói lung tung vội vàng nói: "Uy, lão nhân, ngươi lại biết cái gì ."

    "Ha ha, nha đầu, đừng nóng vội thôi, ha ha, không thể tưởng được nha đầu như vậy hoa tâm a, trong lòng chứa nhiều người như vậy a! Ai, không thể tưởng được a, không thể tưởng được, ha ha, nha đầu, ta hỏi ngươi, tại (ở) trong lòng ngươi có ta cái kia vô lương đồ đệ sao? Không cần tưởng cũng biết, khẳng định có , ha ha." Thiên Nguyệt lão nhân cứ thế nói.

    Huân Nhi bị hắn phen này nói cấp khí tưởng hộc máu, nàng khi nào trở nên như vậy hoa tâm a, chẳng lẽ tại (ở) người khác trong mắt, nàng chính là như vậy không chịu nổi sao?

    Nghĩ đến đây, nàng thở phì phì đánh gãy lão nhân mơ màng nói : "Lão nhân, không nên nói lung tung, nói chính sự, ngươi nơi này có không có một loại tên là Xích Diễm dược thảo a!"

    "Làm sao chạy đề a, ta nói nha đầu ngươi. . ."

    Bị Huân Nhi này hung tợn ánh mắt trừng, Thiên Nguyệt lão nhân phẫn nộ ở đất khẩu, ho khan một tiếng mới nghiêm mặt nói: "Xích Diễm a, để cho ta ngẫm lại xem, có phải hay không này gốc cây đâu?"

    Thiên Nguyệt lão nhân lật tới lật lui một phen sau, lấy ra một gốc cây toàn thân trình lửa đỏ sắc lớn lên giống ngọn lửa dược thảo nói.

    Huân Nhi vội vàng tiếp nhận nó, quan sát một chút nói: "Chính là này gốc cây, tuy nói ta không có thấy tận mắt đến qua nó, nhưng là ta theo y thuật trên có hiểu biết qua, Xích Diễm, toàn thân trình lửa đỏ sắc, có ngọn lửa bình thường hình thể, này gốc cây chính là như vậy, cho nên, ta xác định đây là Xích Diễm." Huân Nhi khẳng định nói.

    "Ân, Xích Diễm tính dương, là trị liệu hàn chứng tốt nhất dược thảo ." Thiên Nguyệt lão nhân phân tích nói.

    "Không thể tưởng được Thiên Nguyệt lão nhân ngươi cũng hiểu được này đó dược thảo dược tính a!" Huân Nhi trêu chọc nói.

    "Hừ, ta Thiên Nguyệt lão nhân cũng không phải thổi ." Lão nhân tự kỷ nói.

    "Hiện tại Xích Diễm là tìm được rồi, nhưng là còn kém một vị thuốc tài, chính là phượng hoàng thảo, nhưng là phượng hoàng thảo ta cũng chỉ là nghe sư phó nói lên qua mà thôi, thư thượng là không có ghi lại , không biết trên đời có hay không phượng hoàng thảo loại này dược thảo." Huân Nhi phiền muộn nói.

    "Phượng hoàng thảo, hắc hắc, lão nhân ta cũng biết."

    "Gạt người, ngay cả sư phó của ta cũng không biết gì đó ngươi có thể biết không?" Huân Nhi bĩu môi nói.

    "Sư phụ ngươi là người ra sao cũng đâu?" Thiên Nguyệt lão nhân không phục hỏi.

    "Thế nhân đều gọi hô hắn vì lão độc vật." Huân Nhi nhìn chằm chằm Thiên Nguyệt lão nhân nói.

    Nhưng là Thiên Nguyệt lão nhân biểu tình nhưng không phải nàng trong tưởng tượng khiếp sợ. Tương phản , hắn ngược lại là chán ghét, này làm Huân Nhi thập phần khó hiểu.

    "Ai, không thể tưởng được vài thập niên , hắn còn chưa có chết a, nay còn thu đồ đệ ." Thiên Nguyệt lão nhân bỗng nhiên cảm thán thuyết .

    Nghe miệng của hắn khí giống như cùng sư phó của nàng nhận thức, hơn nữa còn là tương đương quen thuộc cái loại này.

    Thiên Nguyệt lão nhân có thể là nhìn thấu Huân Nhi khó hiểu, tiếp theo giải thích: "Ai, đều qua hơn năm mươi năm , nhớ ngày đó ta và ngươi sư phụ lão độc vật còn có thanh mi tiểu tử đều là phong độ chỉ có thiếu hiệp, chúng ta ba cái là sư thừa đồng môn cùng phái , vừa mới bắt đầu, chúng ta ba cái mới vào giang hồ thời điểm, cũng còn là sơ ra nghé con, không rành thế sự chúng ta đều bị quấn vào trên giang hồ phân tranh, thế cho nên chúng ta ba cái quan hệ xuất hiện vết rách, làm cho cuối cùng quyết liệt, ai, này từ biệt chính là hơn năm mươi năm, hiện tại sớm đã là cảnh còn người mất a!"

    Không thể tưởng được sư phụ còn cùng Thiên Nguyệt lão nhân còn có thanh sơn phái thuỷ tổ có như vậy quan hệ, hiện tại Huân Nhi rốt cục biết vì sao Thiên Nguyệt lão nhân cũng biết này đó .

    "Này phượng hoàng thảo cũng không giống như bình thường dược thảo như vậy sinh trưởng tại (ở) sơn gian hoặc là thổ địa thượng, nó chỗ đặc biệt ở chỗ nó chỉ sinh trưởng tại (ở) hồ nước trung." Thiên Nguyệt lão nhân nghiêm túc nói.

    "Hồ nước trung, thật đúng là kỳ quái a, chẳng lẽ nói chúng ta ở lại này phiến hồ nước trung còn có phượng hoàng thảo sao?" Huân Nhi vui sướng hỏi.

    "Hắc hắc, đã đoán đúng." Thiên Nguyệt lão nhân cười nói.

    Xem ra lão thiên gia thật sự là chiếu cố bọn họ a, thật đúng là được đến toàn bộ không uổng công phu a.

    Ngày hôm sau sáng sớm, Huân Nhi liền làm tề hai vị này dược liệu, hơn nữa mọi người hỗ trợ, đem thanh Kiếm Sư huynh bỏ vào ôn tuyền lý, sau đó đem gia công tốt dược liệu ném vào ôn tuyền lý, làm cho thanh Kiếm Sư huynh phao .

    Huân Nhi hướng Thiên Nguyệt lão nhân công đạo rõ ràng rồi, làm cho hắn mỗi ngày như vậy, dùng dược liệu ôn tuyền bọt nước hai canh giờ, không gián đoạn phao bảy bảy bốn mươi chín ngày sau, có thể giải trừ thanh Kiếm Sư huynh băng tàm cổ độc .

    Mà Thiên Nguyệt lão nhân cũng hướng Huân Nhi cam đoan làm cho nàng yên tâm.

   

    Chương 80: Tuyết sơn khúc nhạc dạo

    Đổi mới thời gian 2013-9-8 17:51:49 số lượng từ: 2331

    Thanh Kiếm Sư huynh bệnh tình chiếm được cam đoan sau, hiện tại đến lượt tay thất vương gia Tư Mã Duệ độc , ngày thứ ba buổi sáng, Huân Nhi, an, Tư Mã Ngang còn có Hàn Dịch, một hàng bốn người tựu ra phát đi trước tuyết sơn , linh hồ cũng cùng mang theo đi, bởi vì tuyết sơn là linh hồ gia, nó khẳng định biết Thiên Sơn tuyết liên sinh trưởng ở nơi nào.

    Mà cũng là cùng một ngày, Tư Mã Dận, Hỏa Vân Tà còn có lãnh quân dật tam quốc quân chủ cũng đều đồng dạng cùng bọn họ phân biệt, đều tự về tới đều tự quốc gia.

    Tuyết sơn khoảng cách thanh u sơn đã là rất gần , đứng ở thanh u sơn bên này nhìn tiền phương kia một chỗ cao vút trong mây tuyết sơn, trên đỉnh núi tất cả đều bị tuyết cấp bao trùm sơn chính là tuyết sơn .

    Lúc này đây, bọn họ một hàng bốn người mang theo linh hồ, giá xe ngựa đi tới , ngựa lưu cho Tư Mã Dận bọn họ .

    Dọc theo đường đi bọn họ bốn người đều dị thường im lặng, ai đều không muốn nói nói, bởi vì tiền phương còn có không biết tên nguy hiểm chờ bọn họ đi sấm, hiện tại bọn họ chỉ có nghỉ ngơi dưỡng sức .

    Theo Thiên Nguyệt lão nhân cung cấp cho bọn hắn tin tức nói, năm nay vừa vặn là Thiên Sơn tuyết liên hoa nở sau một trăm năm chỉnh, hơn nữa hắn dự tính, Thiên Sơn tuyết liên hoa hẳn là tại (ở) mười ngày nội có thể nở hoa, cho nên bọn họ phải đuổi tại (ở) hoa nở năm ngày tới trước tuyết sơn đỉnh núi thượng, bởi vì, ai cũng không xác thực Thiên Sơn tuyết liên hoa nở chính xác ngày, cho nên chỉ có thể trước tiên không thể dựa vào sau.

    Rốt cục ở hành chạy nhanh hai ngày đường xe sau, bọn họ một hàng bốn người rốt cục tới tại (ở) tuyết sơn chân núi , đứng ở chân núi, bốn người nhìn lên chỗ ngồi này cao vút trong mây tuyết sơn, cảm khái bọn họ nhân loại là như vậy nhỏ bé.

    Mà linh hồ phi thường sinh động, bởi vì nó lại nhớ tới nhà mình viên , chân núi có vết máu, hơn nữa còn là người vết máu, này làm cho bọn họ đã muốn đoán được, lần này đi tuyết sơn nhất định sẽ không thông thuận.

    "Chúng ta còn có ba ngày thời gian, tại (ở) này trong vòng 3 ngày, nhất định phải tới đỉnh núi, bằng không khẳng định sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ ." Huân Nhi nhìn bọn họ kiên định nói.

    "Huân Nhi, yên tâm đi, chúng ta ba cái cùng ngươi chắc chắn bất ly bất khí, mặc kệ gặp cái gì khó khăn, chúng ta đều đã tại (ở) bên cạnh ngươi, cùng ngươi cùng đi đối mặt ." An không chút do dự thuyết .

    Hàn Dịch cùng Tư Mã Ngang cũng đều không hẹn mà cùng gật gật đầu.

    Mấy người kiểm tra một chút đều tự bọc hành lý sau, mà bắt đầu tuyết sơn hành , tuyết sơn, không phải trên núi toàn bộ đều là tuyết, mà là cùng châu mục lãng mã phong giống nhau, chỉ có trên đỉnh núi là hàng năm không thay đổi tuyết đọng, nhưng là độ cao không có châu mục lãng mã phong cao như vậy mà thôi, mà dưới chân núi còn lại là xanh um trong rừng.

    "Mọi người tại chỗ nghỉ ngơi trong chốc lát đi, đã muốn chạy ban ngày lộ trình , ăn vài thứ lại tiếp tục đi!" Huân Nhi thở hồng hộc thuyết , sau đó thuận thế ngồi ở một cái Đại Thạch trên đầu, xuất ra tự mang nước uống lên.

    Linh hồ cũng là cứ thế oa ở tại Huân Nhi chân biên liếm nó móng vuốt.

    "Huân Nhi, ta xem hôm nay chỉ sợ trời muốn mưa, chúng ta đợi lát nữa vẫn là chạy nhanh tìm một chỗ chỗ trống tránh mưa đi!" Hàn Dịch đề nghị nói.

    "Tốt." Đột nhiên, Huân Nhi cảm giác trên trán có đồ vật gì đó mềm , ngẩng đầu vừa thấy nguyên lai là an, an chính chuyên tâm vì nàng sát mồ hôi.

    Huân Nhi cảm kích hướng an dịu dàng cười nói: "Cám ơn ngươi, an, còn có các ngươi hai người. Cám ơn các ngươi nguyện ý theo giúp ta đến mạo hiểm, ta tự đáy lòng theo trong lòng cám ơn các ngươi."

    An đem Huân Nhi đầu lãm tiến trong ngực của hắn, trấn an sờ sờ tóc của nàng nói : "Nói cái gì ngốc nói đâu? Chúng ta đều là cam tâm tình nguyện cùng với ngươi , về sau trăm ngàn không cần nói như thế nữa ."

    "Đúng vậy, Huân Nhi, ngươi còn như vậy nói, chúng ta đã có thể thật sự tức giận." Hàn Dịch đi tới nắm Huân Nhi tay, làm bộ sinh khí nói.

    "Ha ha, tốt lắm, cả đời này có các ngươi cùng, ta miễn bàn cao hứng biết bao nhiêu . Chúng ta mau chút tìm địa phương đi, lập tức không còn kịp rồi."

    Nghỉ ngơi một thời gian sau, mấy người lại khởi hành , rốt cục đang mưa phía trước, mấy người tìm được rồi một chỗ chỗ trống, xuất phát phía trước, bọn họ vài người liền làm một cái giản dị lều trại, lúc này sẽ không sợ trời mưa xuống .

    Nghe bên ngoài bùm bùm giọt mưa thanh đả kích tại (ở) lều trại thượng, mà ngay cả mấy người tiếng nói đều che dấu tới .

    Lão thiên gia cũng thật là, cố tình phía sau trời mưa, đợi lát nữa sơn đạo khẳng định lại không dễ đi , bởi vì chân núi hạ cũng đều là thổ sơn, một chút vũ sẽ biến thành nê, lên núi khẳng định trơn.

    Ngọn núi mặt vũ tới cũng vội vàng đi cũng vội vàng, chỉ chốc lát sau vũ thế liền dần dần nhỏ đi , qua có thể có hơn mười phút, vũ cũng rốt cục dừng, mấy người thế này mới triệt lều trại một lần nữa ra đi .

    Bởi vì lộ trơn, cho nên bốn người đều tự đều chiết một cây nhánh cây chống đỡ hướng về phía trước trèo lên , quần áo vạt áo đều bị nước bùn cấp dơ , mà linh hồ cứ việc là lên núi, nhưng cũng vẫn như cũ là tao nhã như giẫm trên đất bằng giống như đi tới, chính là tứ chỉ móng vuốt đều bị nước bùn cấp dơ , hơn nữa nó kia cao ngạo đi tư, thoạt nhìn có điểm buồn cười thôi.

    Mắt thấy thiên sẽ biến thành đen , tại (ở) trước khi trời tối nhất định phải tìm một lối ra, đi đến một cái thềm đá chỗ, đột nhiên, Huân Nhi dưới chân vừa trợt, một cái không xong, thân mình trọng tâm liền về phía sau ngã xuống.

    Đang lúc nàng đang chuẩn bị nhắm mắt rồi ngã xuống thời điểm, đột nhiên rơi vào rồi một cái ấm áp rộng lớn trong ngực, mở mắt ra vừa thấy, nguyên lai là Tư Mã Ngang, Huân Nhi ánh mắt chống lại hắn hơi khẩn trương quan tâm ánh mắt, lập tức miết mở rộng tầm mắt, đứng thẳng người ngay cả một tiếng cảm tạ cũng không có nói, liền tiếp tục về phía trước hành tẩu .

    Không có đi trông nom phía sau bị thương ánh mắt, bởi vì, nàng chỉ cần đối Tư Mã Ngang tốt một chút, lòng của nàng sẽ gặp trầm luân, theo hắn xem ánh mắt của nàng trung, nàng cũng có thể hiểu được ý tứ của hắn, nhưng là nàng không dám tùy ý đi lường gạt người khác cảm tình, như vậy sẽ làm nàng cảm thấy chính mình thật là rất hoa tâm , cho nên hắn tận lực tránh cho cùng bọn họ quá nhiều tiếp xúc .

    Rốt cục tại (ở) trước khi trời tối, bốn người tìm được rồi một chỗ nghỉ ngơi địa phương , bởi vì vừa rồi hạ qua vũ duyên cớ, làm cho cây cối cành cũng còn là ẩm ướt , cho nên điểm châm lửa đến không phải như vậy dễ dàng.

    Hàn Dịch cùng Tư Mã Ngang mất thật lớn một phen sức lực mới để cho ẩm ướt củi gỗ thiêu đốt lên, chi hảo lều trại sau, bốn người đều ngồi vây quanh tại (ở) bên cạnh đống lửa sưởi ấm.

    Linh hồ như trước ghé vào Huân Nhi bên cạnh, sơn gian gió vẫn là còn lớn , hơn nữa vừa mới hạ qua vũ ẩm ướt không khí, cho nên thổi trúng gió làm cho người ta cảm giác rất là rét lạnh, cứ việc ngồi ở bên cạnh đống lửa, cũng là để ngăn không được rét lạnh gió.

    Huân Nhi không khỏi nắm thật chặt y phục trên người, đột nhiên cảm giác trên người ấm áp, ngẩng đầu lên liền chống lại Tư Mã Ngang kia dịu dàng ánh mắt.

    Cái này tử tránh cũng không thể tránh , nàng chỉ có thể đỏ mặt nhẹ giọng nói một tiếng tạ, nâng lên mắt đến vừa vặn thấy Hàn Dịch cùng an theo vạt áo thượng buông đến tay, càng là làm cho nàng tình làm sao chịu nổi.

    Tư Mã Ngang thuận thế ngồi ở Huân Nhi bên cạnh, Huân Nhi bên trái ngồi an, tay phải biên ngồi là Tư Mã Ngang, Hàn Dịch còn lại là ngồi ở Huân Nhi đối diện, chói lọi ánh lửa chiếu rọi bốn người mặt, theo gió nhẹ lắc lư không chừng, hình chiếu tại (ở) bốn người trên mặt ánh lửa cũng lúc sáng lúc tối.

    "Ai. . . Cũng chỉ có hai ngày thời gian , cũng không biết hai ngày này nội còn có bao nhiêu đau khổ muốn chúng ta đi sấm đâu." Huân Nhi bỗng nhiên bất đắc dĩ giận dữ nói.

    "Yên tâm đi, mặc kệ gặp cái gì chúng ta đều đã cùng của ngươi." Tư Mã Ngang vỗ vỗ Huân Nhi lưng an ủi.

    Nàng là thật hoa tâm sao? Vì sao trước mặt nàng ba nam nhân, nàng ai cũng không bỏ xuống được đâu? Nàng chỉ điểm bọn họ thổ lộ sao? Nhưng là, bọn họ nếu biết lòng của nàng như vậy hoa trong lời nói, bọn họ còn nguyện ý đi theo nàng sao?

    Mặc kệ , xem trước một chút đi! Chỉ cần lần này tuyết sơn hành thuận lợi bình an trở về, bọn họ nếu như vẫn là trước sau như một đuổi theo lời của nàng, nàng sẽ hướng bọn họ cho thấy cõi lòng, đến lúc đó, ai muốn ý cùng liền cùng, không muốn đi theo trong lời nói, nàng cũng sẽ mong ước bọn họ hạnh phúc .

    Nghĩ kỹ sau, Huân Nhi trong lòng gánh nặng liền rõ ràng giảm bớt không ít, cũng không cố ý tránh đi những người khác cảm tình, chỉ cần bọn họ phó được rất tốt, nàng liền nhận khởi.

   

    Chương 81: Thạch động xảo ngộ

    Đổi mới thời gian 2013-9-8 17:53:52 số lượng từ: 3433

    Ngày hôm sau may mắn là một cái diễm dương thiên, chính là càng lên cao đi nhiệt độ không khí liền càng thấp, hiện tại tuyết sơn chỉ cùng mấy người cách chỉ một bước , ngẩng đầu nhìn trên đỉnh núi bị ánh nắng chiếu rọi ngân quang lóng lánh tuyết trắng, cảm thụ được bốn phía mọi âm thanh giống như yên tĩnh, dừng bước lại, thích ý nhắm mắt lại hô hấp thiên nhiên tươi mát, cảm giác cả người đều nhanh phiêu khởi đến giống như .

    Ba nam nhân đồng thời nhìn trước mắt bọn họ trong lòng sở yêu người, đứng ở đó ánh nắng hạ chiếu rọi yên lặng, an bình khuôn mặt, không khỏi cảm giác trong lòng ấm áp , đồng thời nghĩ đến, đúng vậy, nàng liền là một cái mê, một cái ai cũng không biết đến từ làm sao mê, nhưng là của nàng nhất cử nhất động, lại tác động mỗi người tiếng lòng, làm cho bọn họ tâm, kìm lòng không đậu trầm luân hãm sâu đi vào, không thể tự kềm chế. Tuy rằng không thể có được nàng, nhưng là chỉ cần có thể thường xuyên thấy nàng liền thỏa mãn .

    Càng lên cao, cây cối càng thưa thớt cũng càng khô héo, đây là bởi vì rất rét lạnh nguyên nhân, cho nên bọn họ bốn người cũng không khỏi không mặc vào dự bị áo bông mao cừu, mang theo Huân Nhi thiết kế miên cái bao tay, còn có phòng trơn miên giày mũ chờ, cả người đều bị đóng gói chỉ còn lại có cái mũi ánh mắt .

    Nhìn dĩ vãng dáng người thon dài tuấn dật cao ngất ba nam nhân hiện tại đều thành gấu Bắc Cực , Huân Nhi không khỏi cười nhạo bọn họ, nhưng là chính nàng có năng lực tốt hơn chỗ nào đâu?

    Bốn người từ bước lên tuyết sau hữu thuyết hữu tiếu , lẫn nhau trong lòng đều ấm áp . Mà linh hồ dù sao cũng là sinh trưởng ở trong này , cho nên nó không nên dùng gì giữ ấm thi thố.

    Đến tuyết sơn địa giới , cũng nên linh hồ phát huy tác dụng , nó cùng Huân Nhi tâm linh tương thông, biết bọn họ là vì cứu người tiến đến tuyết sơn tìm kiếm Thiên Sơn tuyết liên , cho nên liền tự phát đi qua bọn họ phía trước đến vì bọn họ dẫn đường .

    Tuyết sơn thượng lại nghênh đón lần thứ hai đêm tối , mọi người cũng không khỏi không tìm cái địa phương nghỉ ngơi , cứ việc là đêm tối, nhưng là tại (ở) tuyết phụ trợ hạ có vẻ cũng không phải như vậy đen, hiện tại nếu muốn tìm cái củi lửa quay lại đi hàn là không có khả năng , bởi vì bốn phía trừ bỏ tảng đá chính là tuyết, căn bản không có gì có thể châm gì đó, cho nên này đêm tối đối mọi người mà nói, là như vậy dài lâu.

    Đang lúc mọi người chuẩn bị tại chỗ nghỉ ngơi thời điểm, linh hồ lại căn bản không có dừng lại ý tứ, nó bỗng nhiên nghiêng đầu sang chỗ khác đến dùng nó ánh mắt xem xét suy nghĩ, Huân Nhi trong lòng lập tức liền minh bạch rồi nó dụng ý , nó là biết phụ cận có một sơn động, cho nên muốn làm cho bọn họ đi bên trong dàn xếp, thuận tiện đi đi hàn.

    Huân Nhi cũng không biết mình là như thế nào lập tức liền có thể hiểu được nó ý tứ , không kịp nghĩ nhiều, bởi vì rất rét lạnh duyên cớ, Huân Nhi đem linh hồ ý tứ đại khái về phía những người khác nói một lần sau, mọi người cũng không nhiều lời, liền đứng dậy đi theo linh hồ đi trước .

    Ban đêm chạy tại (ở) tuyết sơn thượng, tuyết phía dưới là thật dày một tầng băng, cho nên có vẻ phá lệ trơn, cho nên bọn họ bốn người cho nhau dìu dắt đi trước , hiện tại ba người sớm vứt bỏ lúc trước bất khoái , đã muốn trở thành bạn tri kỉ.

    Linh hồ dẫn mọi người đi trước ước chừng nửa giờ, phía trước rõ ràng hiện ra ra một cái thạch động, nhưng là nhìn thạch động nội chói lọi hỏa diễm, mọi người tâm không hẹn mà cùng nhéo lên, người nào đến sớm như vậy? Rõ ràng , mặc kệ hắn là loại người nào, dù sao đều là hướng về phía Thiên Sơn tuyết liên mà đến , vậy hắn nhóm lần này đã có thể hiểu được một phen tranh đoạt .

    Còn chưa đi tiến thạch động, chợt nghe gặp thạch động nội tiếng cười , nghe thấy thanh âm này, bọn họ vài cái liền đoán được, thạch động lý không chỉ một người , hơn nữa bên trong tất nhiên tất cả đều là võ công cao cường người, bởi vì không có võ công cao thâm cùng nội lực, người bình thường là thượng không đến cao như vậy tuyết sơn .

    Hơn nữa muốn lên chỗ ngồi này tuyết sơn, phải y dựa vào nội lực của mình đến chống cự rét lạnh, nếu không có cao thâm nội lực, mà ngay cả tuyết sơn thượng tuyết cũng không thể đặt chân .

    Nghe trong đó một người tiếng cười, Huân Nhi như thế nào cảm giác thanh âm này như vậy quen tai đâu? Bất chấp gì khác , bọn họ bốn người hơn nữa linh hồ liền tiến nhập thạch động trung, ngay tại bọn họ mới vừa vào nhập thạch động, bên trong tiếng cười liền dừng lại , người ở bên trong đều quay đầu cảnh giác nhìn Huân Nhi mấy người, Huân Nhi bọn họ cũng đánh giá người ở bên trong.

    Thạch động lý cùng sở hữu năm người, nhưng là Huân Nhi chỉ nhận thức trong đó hai cái, một cái đó là thanh sơn phái chưởng môn nhân thanh sơn, cũng là Huân Nhi trước kia sư phụ, một cái khác đó là thanh phong sư huynh , bọn họ như thế nào cũng tới tuyết sơn cướp lấy Thiên Sơn tuyết liên đâu?

    Tại (ở) Huân Nhi còn không kịp nói cái gì thời điểm, thanh phong sư huynh phản ứng đầu tiên lại đây, kinh hỉ chạy đến Huân Nhi trước mặt thần sắc khẩn trương nói: "Thanh nguyệt sư muội, ngươi. . . Ngươi còn sống, ngươi còn sống, thật sự là quá tốt, thật tốt quá." Nói xong một tay lấy Huân Nhi ôm vào trong ngực.

    Tư Mã Ngang ba người bọn họ ánh mắt du trở nên lạnh , nhưng là Huân Nhi không nói gì, bọn họ ba cái cũng không dám làm cái gì, chỉ có thể ánh mắt lạnh lùng nhìn thanh phong, đối thạch động lý bốn người khác xem nhẹ.

    Vẫn là thạch động lý Huân Nhi không biết ba người kia trung một cái ni cô cho rằng con gái đầu tiên tiếng quát nói : "Các ngươi là loại người nào? Vì sao người sẽ đến nơi đây."

    Một tiếng này cũng đem thanh phong sư huynh lực chú ý dời đi trở về, hắn buông ra Huân Nhi, nhưng lại không buông tay, như cũ lôi kéo Huân Nhi tay đi tới phía trong động bốn người khác bên cạnh nói : "Sư phó, ngài còn biết nàng sao? Khả năng ngài đã muốn không có ấn tượng , bởi vì nàng lúc ấy là nữ giả nam trang tại (ở) chúng ta sư môn , nàng chính là năm đó thanh nguyệt sư đệ a sư phó."

    Tiếp theo liền hướng khác ba người giới thiệu nói : "Các vị chưởng môn nhân, nàng từng là chúng ta thanh sơn phái đệ tử."

    "Nga? Ha ha, không nghĩ tới a, thật đúng là chân nhân dấu diếm tướng a!" Thanh sơn vuốt hắn chòm râu cao thâm nói.

    Tại (ở) Huân Nhi trong mắt, thanh sơn này sư phó đối với nàng mà nói đang cùng không ở là không có bất cứ ý nghĩa gì , bởi vì hắn có cái không rõ lí lẽ kiêu ngạo ương ngạnh nữ nhi, làm cho Huân Nhi đối hắn ấn tượng cũng không có gì đặc biệt, cho nên Huân Nhi ngay cả một tiếng sư phó cũng không kêu cũng chỉ là lễ phép tính gật gật đầu mà thôi.

    "Hừ, thanh chưởng môn, lúc trước chúng ta vài cái nói hảo , được đến Thiên Sơn tuyết liên về sau Tứ gia chia đều , nay lại tới nữa cái đồ đệ của ngươi, ngươi nói một chút ngươi này là có ý gì? Tưởng lấy nhiều người khi dễ ít người sao?" Cái kia lão ni cô tức giận nói.

    Nghe thấy cái kia lão ni cô oán giận thanh, Huân Nhi đầu tiên nói: "Vị này nói vậy chính là phái Nga Mi chưởng môn nhân chứ!"

    Nghe xong Huân Nhi trong lời nói, cái kia lão ni cô chính là khinh miệt hừ lạnh một tiếng không nói gì, Huân Nhi cũng không tức giận, như cũ không nhanh không chậm đáp: "Tại hạ nay danh gọi sở Huân Nhi, nay không thuộc về gì môn phái, mà thanh phong sư huynh cũng vừa mới đã muốn nói, ta cũng chỉ là "Từng" tại (ở) thanh sơn phái môn hạ mà thôi, cho nên hiện tại ta đó là ta, không thuộc về gì môn phái rồi, cho nên các vị có thể yên tâm , ta chỉ là của ta chính mình, sẽ không thiên giúp các ngươi trong đó gì nhất phái ."

    "Thanh nguyệt sư muội ngươi. . ."

    "Thanh phong sư huynh, ta bây giờ còn tôn xưng ngươi vì thanh phong sư huynh, chỉ là bởi vì ta tôn kính ngươi mà thôi, mà đó cũng là ta một lần cuối cùng tôn xưng ngươi là sư huynh , về sau ta liền chỉ có thể xưng hô ngươi vì thanh phong thiếu hiệp , hơn nữa ta cũng hy vọng ngươi sau này có thể xưng hô ta vì Sở cô nương."

    Huân Nhi đánh gãy thanh phong trong lời nói nói. Nàng biết nàng nói như vậy thật thương thanh phong sư huynh tâm, nhưng là dù sao nàng cũng đã đều cùng thanh sơn phái không có liên hệ , không nghĩ lại phức tạp .

    Nhìn thanh phong sư huynh cặp kia bị thương ánh mắt, Huân Nhi ngoan hạ tâm địa nghiêng đầu sang chỗ khác không hề nhìn hắn.

    "Hừ, ngươi đã đã muốn nói như vậy , vậy đừng trách chúng ta vài cái không khách khí , bởi vì, Thiên Sơn tuyết liên chỉ có thể là của chúng ta, vì chúng ta mấy phái minh ước, ngươi thức thời trong lời nói để lại khí Thiên Sơn tuyết liên ý niệm trong đầu chạy nhanh xuống núi, như vậy chúng ta còn có thể thả ngươi một con đường sống, bằng không liền đừng trách chúng ta tâm ngoan , các vị chưởng môn, các ngươi nói có đúng không?" Lão ni cô cuồng vọng nói.

    Thanh phong vốn tưởng khuyên nhủ hắn sư phó không cần cùng Huân Nhi đối nghịch , nhưng là thanh sơn lại dừng lại lời của hắn, hơi hơi gật đầu một cái.

    Theo Huân Nhi vừa tiến đến, nàng liền xem thấu thanh sơn giả nhân giả nghĩa khuôn mặt , nàng dám khẳng định, hắn nhất định là tưởng độc chiếm Thiên Sơn tuyết liên, sở dĩ cùng nhiều người như vậy cùng đi, là vì nhiều người liền nhiều giúp đỡ, chờ được đến Thiên Sơn tuyết liên về sau, hắn lại thiết kế đưa bọn họ một đám trừ bỏ, kia Thiên Sơn tuyết liên đối với hắn mà nói, còn không phải dễ như trở bàn tay sao?

    Hơn nữa, những người khác cũng không phải ngốc tử, bọn họ khẳng định mỗi người đều đã có như vậy ý niệm trong đầu .

    "Ha ha ha ha... Lão ni cô chính là lão ni cô, đầu óc đã muốn không còn dùng được a." Hàn Dịch tùy ý cười to nói.

    Nghe tiếng cười kia, những người đó tất cả đều sửng sốt ngay tại chỗ, một đám từ âm tàn khinh thường lại đến trầm tư cùng sợ hãi, tựa như biến sắc mặt giống nhau, nhìn bọn họ trên mặt nhiều như vậy muôn màu muôn vẻ biểu tình, Hàn Dịch ánh mắt du trở nên lạnh, thanh âm càng là âm lãnh rất nhiều.

    "Hừ. . . Người bảo thủ nhóm, biết ta là ai chưa?" Hàn Dịch âm thanh lạnh lùng nói.

    "Ngươi. . . Ngươi. . . Ngươi ngươi. . . Là. . . Là cửa ngầm thành chủ?" Lão ni cô hoảng sợ nói.

    "Ha ha ha ha. . . Coi như ngươi có nhãn lực sức lực, xem ra lão mắt còn không có mờ a!" Hàn Dịch đùa cợt nói.

    "Hừ. . . Ngươi này ma đầu, ta hôm nay nhất định phải chính tay đâm ngươi này ma đầu, thay sư phó của ta cùng các sư huynh đệ báo thù rửa hận." Cái kia hơn hai mươi tuổi thanh niên nam tử cử đao oán hận nói.

    "Nghiêm chưởng môn, thiết đừng xúc động, chỉ bằng ngươi sức một người là không có khả năng giết hắn , lại nhìn cùng hắn cùng nhau mặt sau hai người kia, bọn họ võ công của cũng là không thể khinh thường , ta dám cam đoan, chính là chúng ta năm người liên thủ, cũng không nhất định có thể đánh thắng được hắn nhóm ba người, hơn nữa, nữ tử này cũng không phải người bình thường, theo chân bọn họ đánh bừa, chịu thiệt nhất định là chúng ta, cho nên chúng ta chỉ có thể dùng trí không thể hào đoạt." Trong đó một cái hơn năm mươi tuổi lão giả khuyên.

    Nguyên lai này bị xưng hô vì Nghiêm chưởng môn chính là đương kim Thương Hải phái tân Nhâm chưởng môn người nghiêm minh tử, hắn vốn là Thương Hải phái đại đệ tử, chỉ vì mấy năm trước bọn họ môn phái bị cửa ngầm người diệt môn, sau hắn đó là mới nhậm chức chưởng môn nhân .

    "Hừ, Bát vương gia thế nhưng cũng tới nơi đây, xem ra triều đình cũng muốn nhúng tay giang hồ lý chuyện tình sao?" Thanh sơn hừ lạnh nói.

    Phương diện này trừ bỏ thanh sơn cùng thanh phong nhận thức Bát vương gia Tư Mã Ngang ở ngoài, còn lại ba phái chưởng môn nhân cùng không biết, nay bị thanh sơn vừa nói như vậy , kia còn lại ba môn phái chưởng môn nhân thế mới biết sự tình tầm quan trọng.

    Nay này triều đình là Chân Chân chính chính cùng giang hồ trở mặt da , vậy hắn nhóm cũng không trông nom cái gì Vương gia không Vương gia , chiếu giết không lầm.

    Huân Nhi trong lòng rõ ràng, đây là thanh sơn cố ý nói như vậy , hắn sở dĩ sẽ nói như vậy, định là muốn cho bọn họ song phương đánh cái lưỡng bại câu thương về sau, tự thân hắn ta ngồi thu ngư ông thủ lợi, nhưng là Huân Nhi cố tình bất toại hắn nguyện.

    Huân Nhi xảo tiếu một tiếng nói : "Cái gì triều đình không triều đình , thanh sơn chưởng môn, ngài cũng đừng quên lúc trước môn hạ của ngài, không trả có cái đương kim Lục vương gia đâu? Hơn nữa còn là ngài đại đệ tử đâu."

    Nghe Huân Nhi vừa nói như vậy , mọi người không biết làm sao , bọn họ định là sẽ cho rằng, này thanh sơn phái chưởng môn nhân thanh sơn có phải hay không cùng Huân Nhi bọn họ là cùng nhau , là cố ý diễn trò cho bọn hắn xem .

    Thanh sơn sắc mặt hơi mù cười khẩy nói: "Hừ, ta biết ngươi là tưởng châm ngòi chúng ta mấy phái quan hệ trong đó, nhưng là môn phái khác   chưởng môn nhân cũng không phải ngốc tử, chúng ta cũng là sớm hiệp định tốt lắm , bọn họ là sẽ không tin tưởng , hơn nữa theo lời ngươi  làm nay Lục vương gia, chúng ta thanh sơn phái đại đệ tử thanh kiếm, đó cũng là ta vừa mới mới biết được không lâu , mà ở ta biết đến ngày đó, hắn cũng đã bị ta quét ra cửa phái, đã muốn không thuộc về ta thanh sơn phái đệ tử , cũng cùng chúng ta phái không hề gì liên quan , cho nên người không biết vô tội."

   

    Chương 82: Thanh phong sư huynh qua đời

    Đổi mới thời gian 2013-9-8 17:54:55 số lượng từ: 3360

    Nghe thanh sơn không chút do dự phê phán thanh kiếm đại sư huynh, Huân Nhi chỉ biết, thanh Kiếm Sư huynh băng tàm cổ việc hắn khẳng định cũng là thoát không khỏi liên quan , nghĩ đến đây, Huân Nhi liền hỏa đại, cũng hoàn toàn cùng hắn xé rách da mặt, tiếp tục nói: "Ha ha, thật không hổ là đương kim thứ nhất đại phái thanh sơn phái chưởng môn nhân a, nói liên tục lời nói dối công phu đều luyện được như vậy lợi hại a, chậc chậc chậc. . . Thật sự là lợi hại a, nói dối còn không sợ đau răng. Nhưng là theo ta được biết, lúc trước ta còn là tại (ở) thanh sơn phái thời điểm, nhớ rõ bên trong chuyên môn có một chỗ các viên, là chuyên môn vì khách quý thành lập , nhưng lại chuyên môn là cung cấp cấp Hoàng Thượng cùng Vương gia ở lại , không biết ta theo lời nhưng là thật sự."

    Nghe xong Huân Nhi trong lời nói sau, thanh sơn mặt đều khí tái rồi, hắn tưởng phản bác cũng phản bác không được, bởi vì thế nhân cũng biết thanh sơn phái có một chỗ sân là cung khách quý ở , nhưng là không có người biết là cung cấp cấp Hoàng Thượng ở lại , hiện tại bị Huân Nhi vừa nói như vậy , khác ba môn phái đều cũng hoài nghi nhìn thanh sơn.

    Huân Nhi nghiêng đầu sang chỗ khác hướng về phía phía sau nàng ba người đắc ý cười, còn không kịp quay lại đến thời điểm, rõ ràng xem gặp ba người bọn họ trên mặt kinh sợ một mặt, ba người bọn họ ánh mắt tất cả đều là nhìn Huân Nhi phía sau, Huân Nhi chỉ biết, nàng vừa rồi kia lời nói đã đem thanh sơn làm cho chó cùng rứt giậu ra tay với nàng .

    Thanh sơn khoảng cách nàng không xa, mà nàng cũng đã không kịp quay lại thân mình , an ba người bọn họ cũng đồng loạt ra tay, nhưng là dù sao cách được có chút khoảng cách, vẫn là chậm chút.

    Chỉ nghe một tiếng "Phốc xuy" thanh âm, ngay tại Huân Nhi vừa xoay người thời điểm, nhất tảng lớn ấm áp chất lỏng ở tại trên mặt của nàng, trên quần áo, Huân Nhi sợ ngây người, không thể tin nhìn tại (ở) trước mắt nàng phóng đại khuôn mặt tuấn tú, khóe miệng lưu trữ máu tươi lại còn vẫn như cũ đối với nàng cười thanh phong sư huynh.

    Một màn này lại làm cho nàng nhớ tới thất vương gia Tư Mã Duệ, lúc trước hắn cũng là như thế này không chút do dự chắn trước mặt nàng .

    Theo khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, Huân Nhi run run ôm thanh phong kia thân thể lảo đảo muốn ngã khóc hô: "Vì sao, ngươi vì sao ngu như vậy, vì sao, đứa ngốc, ta không đáng ngươi làm như vậy , ngươi mau đứng lên, ta phù ngươi đứng lên."

    "Không cần . . . Thanh nguyệt sư muội, xin cho hứa ta cuối cùng gọi ngươi một tiếng nguyệt sư muội được không? Ngươi. . . Ngươi cũng có thể một lần cuối cùng bảo ta. . . Bảo ta một tiếng thanh. . . Thanh phong sư huynh sao?"

    "Hảo, thanh phong sư huynh, ngươi đứng lên, ta về sau mỗi ngày gọi ngươi thanh phong sư huynh, mau đứng lên a! Ngươi đừng quên, ta còn khiếm ngươi một cái tâm nguyện, ngươi nói đi, ngươi nói cái gì ta đều đã đáp ứng của ngươi." Huân Nhi mang theo khóc nức nở khóc rống nói.

    Kỳ thật tại (ở) Huân Nhi vừa đỡ lấy thanh phong sư huynh thời điểm, nàng cũng đã biết hắn hết thuốc chữa, bởi vì hắn tâm mạch đã muốn bị hao tổn, gan vỡ tan, đã mất hồi thiên thuật .

    "Ha ha, thật. . . Thật cao hứng, nguyệt. . . Nguyệt sư muội còn nhớ rõ việc này, khụ khụ. . . Của ta cuối cùng một cái nguyện vọng chính là. . . Là ngươi nhất định phải hạnh. . . Hạnh phúc."

    "Đứa ngốc, ngươi không nên như vậy , ta không đáng ngươi làm như vậy, ngươi đây là vì sao đâu?"

    "Nhân. . . Bởi vì ta thích ngươi, ta nguyện ý thay ngươi đi làm mặc cho. . . Bất cứ chuyện gì, cho dù là tử."

    "Thần nhi, của ta thần nhi, ngươi. . . Chính là ngươi này yêu nữ làm hại của ta thần nhi như vậy , ta muốn giết ngươi. . ."

    Thanh sơn theo thanh phong sư huynh trong thân thể rút ra kiếm, Huân Nhi tưởng muốn ngăn cản đã muốn không được, chỉ thấy thanh phong sư huynh "Phốc" một tiếng, đem nhất mồm to máu tươi phun tới, tiếp theo liền trở về an bình.

    Chỉ nghe gặp đao kiếm đụng nhau thanh âm, là Hàn Dịch, hắn đuổi tại (ở) thanh sơn giết Huân Nhi phía trước liền đánh tiếp, cùng thanh sơn đánh nhau lên.

    Huân Nhi ôm thanh phong sư huynh dần dần phục hồi cứng ngắc thân thể, vẫn ngồi tại nguyên chỗ, không nói gì, cũng không có trông nom những người khác tồn tại, liền vẫn lăng ngay tại chỗ.

    Trong đầu hồi tưởng tất cả đều là cùng thanh phong sư huynh cùng một chỗ một màn kia màn hình ảnh, như là phóng phim đèn chiếu giống như tại (ở) đầu óc của nàng lý quay về làm ra vẻ.

    Thanh phong sư huynh thay nàng giấu diếm nữ giả nam trang việc... . . .

    Thanh phong sư huynh tại (ở) rừng trúc giáo nàng tập võ việc... . . .

    Còn có tại (ở) khách điếm, thanh phong sư huynh đối nàng thiên vị đối nàng sủng nịch đợi chút...

    Sau này sợ là lại cũng sẽ không có .

    Cúi đầu nhìn thanh phong sư huynh kia an tường khuôn mặt, Huân Nhi đưa tay thay hắn lau khô tịnh khóe miệng hắn tơ máu, cúi người tại (ở) hắn băng lãnh trên môi in lại vừa hôn, sau liền đứng lên, muốn thanh phong sư huynh ôm lấy đến, nhưng là vì thanh phong thân thể đã muốn cứng ngắc , cho nên trở nên dị thường trầm trọng.

    May mắn an đúng lúc lại đây, hắn giống như minh bạch rồi Huân Nhi ý đồ, trực tiếp đã đem thanh phong sư huynh ôm ở trong ngực của hắn, cũng đi theo Huân Nhi ra thạch động, thạch động nội, Hàn Dịch cùng thanh sơn hai người còn tại đánh nhau , nhưng là rõ ràng thanh sơn tài nghệ không bằng người, hơn nữa hắn giống như đã muốn điên rồi bình thường loạn đả, đã muốn tẩu hỏa nhập ma, bị vây hạ phong .

    Mà khác ba phái chưởng môn nhân lại chính là đứng ở một bên không có động thủ.

    Nhìn Huân Nhi mấy người đem thanh phong sư huynh ôm ra thạch động, thanh sơn vì thế bỏ quên cùng Hàn Dịch đánh nhau, trực tiếp đuổi tới, miệng còn thì thào lẩm bẩm: "Thần nhi, của ta thần nhi, cha ở trong này, không phải sợ nga!"

    Liền là vì thanh sơn khí tay, mà làm cho Hàn Dịch kiếm trực tiếp đâm vào phía sau lưng của hắn, thanh sơn ngã xuống, Hàn Dịch rút ra kiếm đứng tại nguyên chỗ không hề động, mà thanh sơn lại như trước tại (ở) tuyết lý leo lên , hướng Huân Nhi bên này đi , tay vội vàng thân hướng giữa không trung.

    Nhìn một màn này, Huân Nhi đã muốn trong lòng biết rõ ràng , trách không được thanh phong sư huynh cùng thanh sơn có vài phần giống nhau đâu? Nguyên lai bọn họ là phụ tử quan hệ.

    Rốt cục, thanh sơn thân hướng giữa không trung tay, vô lực cúi xuống, Huân Nhi làm cho an bọn họ tại (ở) tuyết lý đào hai cái phần mộ, một cái là thanh phong sư huynh , một cái khác là thanh sơn , tuy rằng hai người bọn họ phụ tử khi còn tại thế không thể quen biết nhau, nhưng là chết sau có thể liền nhau, đó là nàng có khả năng vì thanh phong làm cuối cùng một sự kiện .

    Thanh phong sư huynh ngươi ngủ yên đi! Hy vọng ngươi tiếp theo thế có thể đầu tốt thai, có thể có một yêu mến quan tâm nhà của ngươi đình che chở ngươi.

    Bái tế hoàn thanh phong sư huynh sau, Huân Nhi mấy người liền lại nhớ tới thạch động lý, còn lại ba người này, nếu có chút tự mình hiểu lấy trong lời nói, khẳng định sẽ tự hành rời đi , bởi vì, cũng chỉ bằng Hàn Dịch một người, bọn họ ba cái đều không đối phó được , huống chi còn có Huân Nhi cùng an còn có Tư Mã Ngang ba người đâu.

    Quả nhiên, tại (ở) Huân Nhi mấy người mới vừa gia nhập thạch động thời điểm, bọn họ ba cái cũng cũng đã thu thập xong này nọ , gặp Huân Nhi bọn họ tiến vào, vẫn là từ cái kia lão ni cô mở miệng trước nói : "Hừ, giang hồ cùng các ngươi triều đình từ nay về sau thế bất lưỡng lập, chúng ta đi." Nói xong liền dẫn trước đi ra ngoài, lão đầu kia theo sau mà đi, mà cái kia danh gọi nghiêm minh tử thanh niên, tại (ở) trải qua Huân Nhi bọn họ bên người thời điểm, ánh mắt sắc bén nhìn lướt qua Hàn Dịch, mà Hàn Dịch cũng chỉ là chẳng hề để ý không làm hồi sự.

    Trải qua chuyện này sau, mọi người cũng cũng biết Huân Nhi thương tâm khổ sở, cho nên ai cũng chưa mở miệng nói chuyện, mọi người ngồi vây quanh tại kia đôi hỏa bên cạnh trầm mặc .

    Trải qua vừa rồi sự kiện kia sau, Huân Nhi lòng tham mệt mỏi, chút bất tri bất giác liền đang ngủ, trong lúc ngủ mơ cũng không biết là ai trong ngực như vậy ấm áp, như vậy chắc chắn, thế này mới làm cho nàng kia khỏa bị thương tâm linh chiếm được dựa vào, vừa tiếp xúc như vậy ấm áp trong ngực, nàng liền nặng nề đi ngủ.

    Tư Mã Ngang cúi đầu nhìn trong lòng mỏi mệt nữ nhân, mà ngay cả là ngủ của nàng mày đều là nhíu chặt , tay hắn dịu dàng phúc chiếm hữu nàng mày, tưởng muốn đưa tay đem nó triển bình, vừa nhấc đầu liền thấy an cầm khăn lông ướt đứng ở trước mặt của mình.

    "Cho nàng lau mặt đi!" An trầm mặc nói.

    Vừa rồi chỉ lo suy nghĩ tâm sự của mình , mà ngay cả trên mặt hắn vết máu đều không có phát hiện, này vừa thấy mới hoảng sợ, nguyên bản trắng nõn khuôn mặt bị máu tươi bắn tung tóe hơn phân nửa, không dám tưởng tượng, nếu không có vừa rồi thanh phong kia nhất đương, kia nay nằm ở trong lòng ngực của mình đúng là một khối băng lãnh thân thể.

    Là, hắn thừa nhận vừa mới ghen tị Huân Nhi tại (ở) thanh phong trên môi kia vừa hôn, cứ việc hắn đã là một khối thi thể lạnh băng, nhưng là nếu như muốn chọn chọn ra trong lời nói, chính mình cũng sẽ không chút do dự thay nàng cản một kiếm kia .

    Huân Nhi khi tỉnh lại đã là mặt trời lên cao , cảm giác thân mình ấm áp , này vừa thấy, nguyên lai là chính mình nằm ở Tư Mã Ngang trong lòng đang ngủ, nàng còn cho là mình là ngủ ở giường lớn thượng đâu? Muốn thật sự là ngủ ở giường lớn thượng thì tốt rồi, nói vậy, đêm qua hết thảy đem sẽ không phát sinh, thật hy vọng đêm qua hết thảy chính là giấc mộng thì tốt rồi, nhưng là, lão thiên gia chính là sẽ trêu cợt người, nếu như không đến tuyết sơn, Tư Mã Duệ sẽ tử, nhưng là đến đây tuyết sơn thanh phong sư huynh sẽ tử, hai người đều đã đem vì nàng mà chết , nhưng là lão thiên gia lại cố tình lựa chọn mang đi thanh phong sư huynh.

    "Huân Nhi, ngươi tỉnh." Trên đỉnh đầu, Tư Mã Ngang kia thanh âm dịu dàng nói.

    "Ân, thực xin lỗi, đêm qua hại ngươi không có thể ngủ ngon thấy, chân của ngươi khẳng định toan chứ!" Huân Nhi vội vàng đứng lên nói.

    "Không có gì đáng ngại, đây là ta tự nguyện ." Tư Mã Ngang nhìn Huân Nhi dịu dàng nói.

    "Huân Nhi, ngươi tỉnh, đã đói bụng chứ, mau ăn vài thứ đi!" An lấy ra một khối lương khô đưa tới Huân Nhi trước mặt nói.

    Huân Nhi tiếp nhận lương khô, do vì trời lạnh nguyên nhân, cho nên trở nên đặc biệt cứng rắn, nhưng là nàng vẫn là miễn cưỡng ăn vài hớp, nhìn bọn họ ba cái tất cả đều dịu dàng nhìn chằm chằm nàng xem, Huân Nhi cười xấu hổ nói : "Như thế nào , các ngươi như thế nào không ăn đâu?"

    Ba người nhìn nhau liếc mắt một cái, tất cả đều sủng nịch cười nói: "Chúng ta tại (ở) ngươi ngủ thời điểm đã muốn ăn qua , cho nên hiện tại không đói bụng, ngươi nhanh ăn đi!"

    "Không đúng a, Bát vương gia, ngươi không phải vừa tỉnh sao?" Huân Nhi nhìn chằm chằm Tư Mã Ngang nói.

    "Ta đã sớm tỉnh, chỉ là vì không kinh động ngươi cho nên không nhúc nhích mà thôi." Tư Mã Ngang giải thích.

    "Rầm" một tiếng, thanh âm này không phải theo Huân Nhi trong bụng phát ra đi , mà là theo bảo an trong bụng vọng lại.

    Huân Nhi hồ nghi nhìn an, bảo an mặt đằng lập tức hồng đến lỗ tai căn, chạy nhanh giải thích: "Thực xin lỗi, ta có thể là ăn rất no rồi, cho nên bụng mới có thể như vậy ."

    Nhìn ba người bọn họ như vậy, Huân Nhi đột nhiên để lại nước mắt, an gặp Huân Nhi rơi lệ cuống quít nói : "Huân Nhi, ngươi như thế nào khóc."

    "Đúng vậy, Huân Nhi, có phải hay không làm sao không thoải mái?" Tư Mã Ngang cũng lo lắng nói.

    "Đứa ngốc, các ngươi đều là đứa ngốc, tình nguyện đói bụng cũng muốn để cho ta ăn cơm, ta không đáng các ngươi như vậy." Huân Nhi khóc rống thuyết .

    Ba người biết là giấu giếm không được , Hàn Dịch không sao cả cười nói: "Yên tâm đi, chúng ta là thật không đói bụng, đừng quên chúng ta mỗi người nội lực hùng hậu, có thể dùng nội lực chống cự đói khát, cho dù là ba ngày ba đêm không ăn cái gì, cũng không cảm giác đói ."

    "Đúng vậy, Huân Nhi." An cũng an ủi.

    Huân Nhi đưa tay lý lương khô bao vây lên nói : "Tốt lắm, dù sao ta cũng có nội lực thâm hậu, cũng có thể dùng để chống cự ở đói khát, cho nên này lương khô lưu trữ về sau đi!" Nói xong, đã đem lương khô bỏ vào bao vây trung.

    Ba người vừa thấy nóng nảy, Tư Mã Ngang vội hỏi: "Huân Nhi, ngươi đây là tội gì đâu?"

    "Ha ha, ta biết, lương khô không nhiều lắm , nhưng là các ngươi đừng quên, chúng ta là có phúc cùng hưởng , ta không thể trơ mắt nhìn các ngươi chịu đói, mà chính ta lại hưởng thụ ." Nói xong.

    Huân Nhi đưa bọn họ ba cái tay toàn bộ kéo ở tại cùng nhau kiên định nói: "Ta sẽ cùng các ngươi cùng hoạn nạn ."

    An ba người bọn họ cảm động đem Huân Nhi một người ôm ở trung gian.

   

    Chương 83: Thiên Sơn tuyết liên

    Đổi mới thời gian 2013-9-8 18:02:28 số lượng từ: 2578

    Hôm nay đã là ngày cuối cùng kỳ hạn , đi theo linh hồ, mấy người lại một lần hướng tuyết sơn chỗ cao trèo lên , rốt cục đến tuyết sơn đỉnh , đứng ở này tuyết sơn đỉnh thượng, đám mây đều bị bọn họ dẫm nát dưới lòng bàn chân, đỉnh đầu chính là lam lam bầu trời, cảm giác thật sự là như lâm tiên cảnh bình thường.

    Đột nhiên, Huân Nhi mắt sắc phát hiện tiền phương đường chân trời có một chỗ kim quang thoáng hiện, cứ việc chính là giây lát lướt qua, nhưng là vẫn bị nàng tinh tường phác bắt được .

    Mà linh hồ dẫn dắt bọn họ đi trước địa phương, trùng hợp chính là phát ra kim quang địa phương, Huân Nhi trong lòng biết, vừa rồi kia một cái chớp mắt ánh sáng, định là Thiên Sơn tuyết liên vừa mới nở hoa , mà linh hồ cũng đã phát hiện.

    Rốt cục tới phát ra ánh sáng địa phương , chỉ thấy ngay tại cách đó không xa huyền nhai biên thượng, nở rộ một đóa bát khẩu lớn nhỏ một đóa kim lóng lánh màu hồng đóa hoa, đây là Thiên Sơn tuyết liên.

    Nhưng là nó sinh trưởng địa điểm cũng là như vậy chót vót nguy hiểm, người là không có khả năng đi qua , cứ việc khinh công cực người tốt, cũng chắc là không biết dễ dàng có thể hái xuống , bởi vì nơi này khắp nơi đều có băng tuyết, hơn nữa tuyết liên sinh trưởng tại (ở) vách núi đen sườn dốc thượng, không nghĩ qua là sẽ trợt xuống vực sâu vạn trượng .

    Nhưng là tuyết liên nở rộ thời gian cũng chỉ có một giờ mà thôi a, một giờ sau, cũng chỉ có thể đợi lát nữa một trăm năm , chính khi bọn hắn bốn người vì tuyết liên chuyện mà mặt co mày cáu khi.

    Phát hiện linh hồ bỗng nhiên không biết khi nào không thấy , nhìn kỹ, nguyên lai linh hồ là chính mình chạy tới chuẩn bị hái tuyết liên, Huân Nhi tưởng kêu ở nó, không muốn làm cho nó mạo hiểm, nhưng là nàng lại không dám la, thậm chí không dám nói lời nào, bởi vì nàng sợ hãi nàng này nhất kêu sẽ khiến linh hồ phân tâm, hiện tại bọn họ duy nhất có thể làm đúng là đứng tại nguyên chỗ đừng nhúc nhích, khẩn cầu lên trời phù hộ linh hồ .

    Linh hồ quả nhiên là có linh tính , nó liền cùng một cái kẻ trộm giống nhau, rón ra rón rén chậm rãi tới gần tuyết liên, đột nhiên có thể là trơn một chút, nó toàn bộ thân mình kịch liệt trượt xuống dưới .

    Huân Nhi chỉnh trái tim đều nói lên, hoàn hảo nó móng vuốt đủ sắc bén, trực tiếp khảm vào băng tầng lý, mới khiến cho trượt xuống dưới thân mình ổn định thân hình, bởi vì vừa rồi sự trượt, nó hiện tại thân thể khoảng cách tuyết liên cũng cũng chỉ có một thước nhiều khoảng cách xa .

    Nhưng là chính là này một thước nhiều khoảng cách xa, cũng ước chừng hao phí mau hơn nửa canh giờ, mà Huân Nhi bọn họ bốn người tâm, cũng đều lo lắng hơn nửa canh giờ, nhưng là cuối cùng, linh hồ rốt cục không phụ sở vọng đem tuyết liên ngắt lấy xuống, dùng miệng ngậm đưa tới Huân Nhi trước mặt, nhìn một màn này, Huân Nhi nước mắt không tự giác chảy xuống .

    Huân Nhi chạy nhanh đem tuyết liên đặt ở sớm trước chuẩn bị tốt băng hòm trung, cất kỹ sau, Huân Nhi cúi xuống thân đến đem linh hồ bế cái đầy cõi lòng, linh hồ cũng thích ý nheo lại ánh mắt hưởng thụ Huân Nhi ôm, còn thường thường dùng đầu lưỡi liếm Huân Nhi cổ.

    Huân Nhi bị nó cấp làm nở nụ cười, rốt cục đại công cáo thành , đứng dậy, Huân Nhi đem ba người bọn họ mỗi người đều một mình ôm một chút, cảm tạ bọn họ không ngại cực khổ cùng nàng cùng đi tuyết sơn.

    Tuyết liên nhất ngắt lấy hoàn sau, bọn họ trong lòng đều rơi xuống một cái Đại Thạch đầu , tận lực bồi tiếp trở về lộ trình , tục ngữ nói được hảo, lên núi dễ dàng xuống núi khó, vẫn như cũ là linh hồ dẫn theo mọi người xuống núi.

    Linh hồ cũng thông minh, chuyên chọn người dễ dàng đi lộ tuyến xuống núi, cho nên bọn họ liền cũng đi rất nhanh , rốt cục tại (ở) trước khi trời tối, bọn họ đoàn người liền đi ra tuyết tại (ở) giữa sườn núi thượng .

    Ban đêm, vài người sinh một đống lửa, bốn người vây quanh ngồi cùng một chỗ, ngọn núi này thượng, bọn họ cũng chưa như thế nào phát hiện có cái gì động vật vân vân, lương khô sớm bị bọn họ giải quyết xong rồi, mà bọn họ cũng đã đói bụng một ngày một đêm .

    Bỗng nhiên, Huân Nhi phát hiện không thấy linh hồ thân ảnh , đang chuẩn bị tiếp đón an bọn họ cùng nhau tìm linh hồ thời điểm, liền xem thấy phía trước một chỗ điểm trắng hướng bọn họ bên này di động tới.

    Đi vào vừa thấy nguyên lai là linh hồ, mà nó miệng còn ngậm một cái hấp hối thỏ hoang, nó này là có ý gì, là cho bọn hắn làm ăn đi sao? Nó vì sao cũng không ăn đâu? Không thể tưởng được linh hồ thật đúng là trung tâm a!

    Vì thế Huân Nhi bốn người đem kia con thỏ hoang cấp hỏa nướng, bốn người phân thịt thỏ, trả lại cho linh hồ để lại chút ăn, Huân Nhi thế mới biết , ha ha, nguyên lai này chỉ linh hồ còn không cật sanh : ăn sống thịt, ăn thục thịt a!

    Tối hôm nay Huân Nhi là dựa vào an hoài bão mà ngủ , mấy ngày nay ban đêm, Huân Nhi đều là thay phiên dựa vào bọn họ trong ngực mà ngủ , nàng có phải hay không rất hoa tâm ? Ha ha, nàng cũng hiểu được là rất hoa tâm , nhưng là lại mừng rỡ tự tại.

    Thiên tờ mờ sáng mấy người liền lại xuất phát hồi trình , qua thưa thớt lùm cây chính là rậm rạp cây cối , dọc theo đường đi, linh hồ dẫn theo bốn người chuyên môn đi có đồ ăn ăn lộ tuyến, chính như hiện tại, bọn họ rốt cục thấy dã trái cây , tiền phương có hai khỏa dã trái cây thụ.

    Đến gần vừa thấy, này trái cây cùng quả táo bình thường lớn nhỏ, trình lục sắc, nhưng là nhưng không phải quả táo, Huân Nhi nhìn về phía ba người khác, bọn họ cũng đều lắc đầu không biết đây là loại nào trái cây, nhưng là nếu là linh hồ dẫn tiến , liền tuyệt đối không có độc, có thể ăn, cho nên liền hái rất nhiều đến ăn, còn hái rất nhiều chuẩn bị trở về đường đi thượng ăn.

    Lại hành tẩu có không sai biệt lắm hơn năm giờ lộ trình sau, rốt cục tới chân núi , cũng nhìn thấy hắn nhóm đỗ ở trong này xe ngựa , may mắn xe ngựa không có bị bắt đi, bằng không này dọc theo đường đi hoang tàn vắng vẻ , phải đi trở về cũng phải mấy ngày lộ trình đâu?

    Lên xe ngựa, lần này là Hàn Dịch lái xe, yên lòng sau, Huân Nhi liền tại (ở) xe ngựa trung, bảo an trong lòng thích ý an tâm đang ngủ.

    Lại chạy một đoạn đường xe, tại (ở) trước khi trời tối, mấy người tìm một cái điểm dừng chân sau, ba nam nhân xuống xe ngựa, chỉ để lại trong xe ngựa vẫn như cũ ngủ yên Huân Nhi .

    Bên cạnh đống lửa, ba nam nhân toàn bộ đều tâm sự nặng nề không có ngôn ngữ, cuối cùng vẫn là Hàn Dịch đánh vỡ cục diện bế tắc nói : "Ta sẽ không buông tha cho Huân Nhi , ta đều khẳng vì Huân Nhi buông tha cho ta một tay khởi đầu cửa ngầm thành chủ vị, huống chi sinh mệnh đâu, cho nên, sau này mặc kệ gặp tình huống nào, ta đều đã tại (ở) Huân Nhi bên người cùng Huân Nhi, cho dù Huân Nhi không thích ta, ta cũng tuyệt không hối hận, thề vĩnh viễn đuổi theo nàng." Hàn Dịch ánh mắt kiên định nói.

    "Ta cũng vậy, tại (ở) thế giới của ta lý, Huân Nhi so với sinh mệnh của ta còn muốn quan trọng, bỏ quên Huân Nhi, chẳng khác nào bỏ quên sinh mệnh của ta, cho nên, trừ phi ta tử, bằng không, ta sẽ vĩnh viễn đi theo nàng, luôn luôn tại bên người nàng ." An tuyên thệ giống như nói.

    "Vậy các ngươi để ý cùng người khác cùng chia xẻ Huân Nhi sao?" Tư Mã Ngang đột nhiên mở miệng nói.

    Tư Mã Ngang lời nói hỏi ra mọi người tiếng lòng, đúng vậy, ai đều là ích kỷ , chính mình âu yếm mặc kệ là người vẫn là này nọ, cũng sẽ không cùng người khác cùng nhau chia xẻ .

    Nhưng là Huân Nhi bất đồng, bởi vì mọi người cũng đều trong lòng biết rõ ràng, ở đây ba người, mỗi người tại (ở) Huân Nhi trong lòng đều có nhất định phân lượng , khuyết thiếu giữa gì một cái, Huân Nhi cũng sẽ không dễ chịu .

    Cho nên, vì Huân Nhi suy nghĩ, bọn họ ba cái thương lượng nhất trí nói, ai rời đi Huân Nhi cũng sẽ không quá , mà Huân Nhi rời đi bọn họ ba cái giữa gì một cái, cũng là không tốt trôi qua, vậy hắn nhóm ba cái sao không vứt bỏ hiềm khích lúc trước, từ nay về sau cùng làm bạn Huân Nhi đâu?

    Đạt thành nhất trí sau, bọn họ liền thương lượng tốt lắm, sau này Huân Nhi liền là ba người bọn họ cộng đồng thê, mà bọn họ ba cái cũng là Huân Nhi trượng phu.

    Dựa theo bảo an ý tưởng, theo bọn họ nhận thức trước sau trình tự mà nói, chính hắn hẳn là Đại tướng công, Tư Mã Ngang là lão Nhị, mà Hàn Dịch là lão Tam.

    Nhưng là Hàn Dịch lại không đồng ý , theo Hàn Dịch theo như lời, hắn là Huân Nhi cái thứ nhất sở nhận thức người, phải làm từ hắn làm lão đại .

    Cứ như vậy, ba cái đỉnh thiên lập địa tuấn mỹ khác nhau đại nam tử hán, cư nhiên sẽ vì ai làm Đại tướng công mà tranh được túi bụi, thậm chí còn cả đêm vì tranh này mà không có ngủ thấy, mãi cho đến thiên tờ mờ sáng, ba người thế này mới thỏa hiệp , vẫn là từ Tư Mã Ngang làm lão đại, an làm lão Nhị, mà Hàn Dịch đó là lão Tam .

    Vốn hẳn là từ an làm lão đại , nhưng là an lại cho rằng hắn là dựa vào Bát vương gia Tư Mã Ngang quan hệ mới nhận thức Huân Nhi , cho nên phải làm từ Tư Mã Ngang làm lão đại, mà Tư Mã Ngang cũng từ chối thì bất kính tiếp nhận rồi.

    Thật sự là buồn cười a, trong lúc ngủ mơ Huân Nhi cư nhiên không biết ngay tại nàng không biết chút nào dưới tình huống, vận mệnh của hắn liền bị này ba nam nhân cấp chia cắt .

    Huân Nhi này vừa cảm giác ngủ được tương đương an ổn, mãi cho đến đại hừng đông, an vội vàng xe ngựa tiếp tục phản hồi , trên xe, Huân Nhi nâng mắt thấy trước mặt nàng Tư Mã Ngang cùng Hàn Dịch hai người, nhìn bọn hắn chằm chằm hai người gấu mèo mắt, nàng cũng chỉ muốn cười.

    Thầm nghĩ, chẳng lẽ bọn họ đêm qua không ngủ an ổn sao? Hơn nữa hôm nay bọn họ ba cái là làm sao vậy, xem ánh mắt của nàng như thế nào như vậy quái đâu? Cảm giác. . . Giống như là xem con mồi ánh mắt, có loại tình thế bắt buộc tư thế.

   

    Chương 84: Thông minh bị thông minh lầm

    Đổi mới thời gian 2013-9-9 15:31:43 số lượng từ: 3559

    Xe ngựa tại (ở) đi ngang qua sơn cốc thời điểm, đột nhiên bị tập kích, không cần tưởng cũng biết nhất định là kia ba cái chưởng môn nhân mưu kế , bọn họ thật đúng là tốc độ a, liền vài ngày công phu, cư nhiên là có thể liên lạc với trong chốn giang hồ môn phái khác  , quả nhiên là không tha khinh thường.

    Hiện tại cạnh mình bị vây hoàn cảnh xấu, không thể cứng đối cứng, chỉ có thể dùng trí, mà trên giang hồ những người đó cũng ỷ vào nhiều người khi dễ cạnh mình ít người.

    "Mọi người muốn biết trong xe ngựa là loại người nào sao?" Cầm đầu Thương Hải phái chưởng môn nhân nghiêm minh tử lớn tiếng hô.

    "Là loại người nào còn làm phiền chúng ta nhiều như vậy vũ lâm nhân sĩ lúc này tập kích đâu?"

    "Không cần phải nói cũng nhất định là cái đại nhân vật, hơn nữa còn là cái võ công rất cao chủ a, bằng không, như thế nào còn nhu dùng đương kim lục đại phái chưởng môn nhân tề tụ lúc này a!" Bên cạnh một số người nghị luận đều .

    "Hừ, các vị người trong võ lâm sĩ, mọi người nhưng còn nhớ rõ đương kim trong chốn võ lâm thứ nhất tà phái sinh tử giáo, còn có đương kim trong chốn võ lâm đệ nhất sát thủ tổ chức cửa ngầm." Nghiêm minh tử lạnh giọng hô.

    "Chẳng lẽ trong xe ngựa đúng là cửa ngầm thành chủ còn có sinh tử giáo giáo chủ?" Một người hỏi.

    "Hừ, không sai, kỳ thật cho tới nay chúng ta đều nghĩ sai rồi, sinh tử giáo giáo chủ cùng cửa ngầm thành chủ căn bản chính là cùng một người." Nghiêm minh tử lớn tiếng nói.

    "A, điều này sao có thể đâu? Sinh tử giáo không phải tại (ở) một năm trước liền theo trên giang hồ tiêu thất sao? Hơn nữa cũng tại (ở) trước đó không lâu, thiên hạ đệ nhất sát thủ tổ chức cửa ngầm cũng không duyên vô cớ giải tán a!" Trong đó một môn phái chưởng môn nhân kinh hô.

    "Đúng vậy, lúc ấy chuyện này ở trên giang hồ truyền ồn ào huyên náo , ai không biết a! Nay còn nói cửa ngầm thành chủ tại đây trong xe ngựa, này khả năng sao?" Có người hoài nghi nói.

    Nhưng là còn có người rất tin không nghi ngờ hô: "Giết này ma đầu, chúng ta nên vì chết đi các sư huynh đệ báo thù."

    Người này nhất hô lên khẩu, còn lại vũ lâm nhân sĩ cũng đều phụ họa .

    Nghiêm minh tử vừa lòng nhìn những người này phản ánh, nhìn lên hậu không sai biệt lắm , vì thế lại nói: "Nay ma đầu kia ở này xe ngựa trong vòng, hiện tại đúng là bỏ hắn đại thời cơ tốt, chúng ta trăm ngàn không thể bỏ qua, các vị anh hùng hào kiệt, để cho chúng ta vì võ lâm an nguy, giết này ma đầu."

    "Đối, giết ma đầu, giết ma đầu." Chúng vũ lâm nhân sĩ nói xong, liền sao nổi lên đao kiếm, nhằm phía tại (ở) trong sơn cốc chạy xe ngựa.

    Nghe trong sơn cốc quanh quẩn hét hò khoảng cách xe ngựa bên này càng ngày càng gần, mà trên mã xa bốn người lại như trước là không chút hoang mang đánh xe đi trước .

    "Ngang, ngươi nói bên ngoài này vũ lâm nhân sĩ, có biết hay không trong xe ngựa còn có vị Vương gia?" Huân Nhi nhìn Tư Mã Ngang trêu chọc nói.

    "Hừ, lượng bọn họ cũng không biết, dù sao vũ lâm nhân sĩ còn chắc là không biết minh cùng triều đình đối nghịch ." Tư Mã Ngang hừ lạnh nói.

    "Ha ha, ta đoán tưởng bọn họ nhất định là không biết trong xe ngựa còn có vị Vương gia , nhưng là bọn hắn khẳng định biết, trong xe ngựa có ta này đại ma đầu ." Hàn Dịch cười khẩy nói.

    "Vậy ngươi còn có thể cười được?" Huân Nhi bất mãn nói.

    "Ha ha, Huân Nhi, không vội, có Vương gia cho chúng ta làm hậu thuẫn, bọn họ khẳng định sẽ không hành động thiếu suy nghĩ , mà ta đoán tưởng, này đó giang hồ nhân sĩ nhất định là bị cái kia Thương Hải phái chưởng môn nhân nghiêm minh tử xui khiến, mới có thể như vậy , mà bọn họ cũng chưa từng có gặp qua chân chính cửa ngầm thành chủ là dạng gì tử , nay, chúng ta sẽ tới cái tử không nhận trướng, lượng bọn họ cũng không dám đối chúng ta thế nào ." Hàn Dịch phân tích nói.

    "Đúng vậy, ha ha, dù sao toàn bộ người trong thiên hạ, trừ chúng ta, ai cũng không biết ngươi chính là cửa ngầm thành chủ, chúng ta cho bọn hắn đến cái tử không nhận trướng, thuận tiện lại đem Thương Hải phái nghiêm minh tử âm mưu tại (ở) toàn bộ võ lâm nhân sĩ trước mặt tố giác, nhìn hắn về sau còn như thế nào ở trên giang hồ sống yên." Huân Nhi hưng phấn mà nói, nhưng là lại muốn đến một chút, không khỏi lo lắng nói : "Nhưng là dịch, ngươi thanh âm..."

    "Huân Nhi, như vậy ngươi còn lo lắng sao?" Một cái tao nhã thanh âm bỗng nhiên không nhanh không chậm nói.

    Huân Nhi kinh ngạc nhìn Hàn Dịch, không thể nghi ngờ, này tao nhã thanh âm bắt đầu từ Hàn Dịch miệng vọng lại, này thanh âm cùng trước kia cái kia âm lãnh thanh âm quả thực chính là tưởng như hai người, cái này Huân Nhi cũng không cần lo lắng cái gì .

    Thật sự là ma cao một thước đạo cao một trượng a! Hừ, nghiêm minh tử, xem lần này không chỉnh ngươi tiếng xấu lan xa.

    "Ma đầu, mau ra đây chịu chết đi, không cần lại làm rùa đen rút đầu ." Nghiêm minh tử lớn tiếng hô.

    Xe ngựa bởi vì phía trước giang hồ nhân sĩ chặn lại, cho nên không thể không ngừng lại, mà Huân Nhi bốn người hơn nữa linh hồ cũng theo trong xe ngựa đi xuống.

    Huân Nhi giương mắt đánh giá một chút phía trước những người đó, không sai biệt lắm có hơn một trăm cá nhân, mà trong đó lấy Thương Hải phái chưởng môn nhân nghiêm minh tử, phái Nga Mi lão ni cô còn có lúc trước thạch động lý cái kia hơn năm mươi tuổi lão nhân cầm đầu, những người còn lại sĩ đều chỉ là vì bênh vực kẻ yếu mà thôi.

    "Hừ, không biết các vị trong chốn giang hồ nhân sĩ, vì sao phải chặn lại bổn vương xe ngựa đâu?" Tư Mã Ngang đứng dậy, lạnh lùng quét mắt những người này lạnh giọng nói đến.

    "Làm sao có thể là Vương gia xe ngựa, ma đầu đâu? Là người nào, Nghiêm chưởng môn, ngươi lúc trước nhưng là nói rất đúng ma đầu xe ngựa a, như thế nào lúc này lại biến thành Vương gia xe ngựa ." Phái Hoa Sơn chưởng môn nhân nhìn chằm chằm nghiêm minh tử dò hỏi.

    "Hừ, mọi người không cần bị người này sở lừa, người này căn bản là không là cái gì Vương gia, hắn cùng ma đầu là cùng nhau ." Nghiêm minh tử khẩn cấp giải thích, nghĩ rằng, trăm ngàn không thể để cho này đó giang hồ nhân sĩ biết bên trong còn có cái Vương gia, bằng không, bọn họ khẳng định sẽ khoanh tay đứng nhìn .

    Bởi vì người trong giang hồ không ai dám cùng triều đình đối nghịch, chỉ cần lão ni cô cùng côn lôn phái chưởng môn nhân không nói, tựu cũng không có người nào đó biết đến, hiện tại chỉ có thể giấu giếm nhất thời tính nhất thời .

    "Lớn mật, chẳng lẽ ngay cả bổn vương lệnh bài cũng không biết sao?" Tư Mã Ngang nói xong giơ lên trong tay lệnh bài đến. Này nguyên bản còn muốn phản kháng người, vừa nhìn thấy lệnh bài, đều hướng lui về phía sau từng bước.

    "Mọi người nghe kỹ , cho dù là Vương gia có năng lực thế nào, này chỉ có thể nói minh này Vương gia là cùng triều đình đi ngược lại , là một mình cùng ma đầu làm bạn, cùng đương kim võ lâm phản bội ." Nghiêm minh tử như cũ chưa từ bỏ ý định châm ngòi thổi gió nói.

    "Hừ, nghiêm minh tử, mệt ngươi vẫn là Thương Hải phái chưởng môn nhân, vậy ngươi nói nói ma đầu ở nơi nào, chỉ cần ngươi nói ra, chúng ta cũng không thể nói gì hơn." Huân Nhi lớn tiếng nói.

    "Hắn, chính là hắn, hắn chính là cửa ngầm thành chủ cũng là sinh tử giáo giáo chủ." Nghiêm minh tử chỉ vào Hàn Dịch lạnh lùng nói.

    "Nga? Ngươi gặp qua cửa ngầm thành chủ sao? Dựa vào cái gì một mực chắc chắn hắn chính là cửa ngầm thành chủ?" Huân Nhi hỏi ngược lại.

    "Hừ, cho dù là chưa từng thấy qua hắn bộ dạng, nhưng là thanh âm của hắn, cho dù là hóa thành tro ta cũng vậy nhận biết ." Nghiêm minh tử oán hận nói.

    "Ha ha, không nghĩ tới ta nhất giới văn nhược thư sinh, cư nhiên còn có thể bị người cho rằng là ma đầu, chẳng lẽ tại hạ bộ dạng liền chân tướng cái ma đầu sao? Nếu như thật là vì tướng mạo nguyên nhân, kia thật đúng là chịu chi có quý a!" Hàn Dịch một bộ tao nhã bộ dáng nói.

    "Nghiêm chưởng môn, ngươi có phải hay không đánh lừa người a, này giống như là ma đầu thanh âm , ta nhưng là cũng nghe đến qua ma đầu thanh âm, kia ma đầu thanh âm nói lên nói đến băng lãnh âm tàn, không có một tia độ ấm, mà ngươi xem người này, tướng mạo tạm dừng không nói, nhưng là ngươi nghe thanh âm của hắn cùng hắn cử chỉ, rõ ràng chính là nhất giới thư sinh mà thôi thôi, Nghiêm chưởng môn, ngươi có phải hay không tính sai người?" Phái Hoa Sơn chưởng môn nghi vấn nói.

    "Hừ, ta sẽ không tính sai , mọi người đừng quên, ma đầu võ công của cao cường, cho nên biến âm với hắn mà nói nhưng là dễ như trở bàn tay a! Mọi người trăm ngàn không cần bị hắn lừa bịp." Nghiêm minh tử biện giải nói.

    "Các vị vũ lâm nhân sĩ, bổn vương không biết các ngươi các vị là vì chuyện gì chặn lại bổn vương xe ngựa, nhưng là nay các ngươi lại nghe làm cho Thương Hải phái chưởng môn nghiêm minh tử xúi giục để đối phó bổn vương, đem triều đình không để vào mắt, hậu quả các ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng rồi, là muốn cùng Thương Hải phái làm bạn để đối phó triều đình, vẫn là tưởng thay võ lâm bỏ nghiêm minh tử này bàn lộng thị phi tiểu nhân, hừ, các ngươi cần phải hảo hảo châm chước châm chước ." Tư Mã Ngang lạnh lùng thuyết .

    "Này. . ." Phái Hoa Sơn chưởng môn nhân cùng người liên can sĩ không biết nên làm cái gì bây giờ , đều không biết làm sao ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, chính là không ai đi ra nói chuyện.

    Nhìn bọn họ những người này hiện tại bộ dáng, Huân Nhi chỉ biết bọn họ sợ hãi, có vẻ chiếu cố , vì thế nàng nhân cơ hội nói: "Các vị anh hùng hảo hán, tất cả mọi người là quang minh chính đại tại (ở) trong chốn giang hồ sinh tồn , nhưng là nay lại bị nghiêm minh tử này tiểu nhân sở châm ngòi, cùng triều đình đối kháng, mọi người chẳng lẽ không có đối nghiêm minh tử rắp tâm có điều hoài nghi sao? Mọi người đừng quên, hắn sở dĩ sẽ nói như vậy chỉ do cho ân oán cá nhân, hơn nữa tin tưởng các vị cũng cũng đã sáng tỏ, chúng ta lần này đi tuyết sơn nhưng là vì Thiên Sơn tuyết liên chuyện mà đến, lúc trước chúng ta tại (ở) tuyết sơn thượng cũng gặp nghiêm minh tử, hắn lúc ấy bận tâm chúng ta võ công cao cường, cho nên mới bỏ quên tuyết liên xuống núi đến đây, không nghĩ tới hắn cũng là lấy khác một cái lấy cớ mượn sức trên giang hồ anh hùng đến chặn đường chúng ta, này mục đích không cần nói cũng biết, chính là hắn muốn tuyết liên làm của riêng, cho nên mới tìm như vậy cái lấy cớ làm cho mọi người đối phó chúng ta, hảo làm thu ngư ông thủ lợi ."

    Nghe Huân Nhi vừa nói như vậy , này người trên giang hồ sĩ đều đều sắc bén nhìn nghiêm minh tử, mà ngay cả lão ni cô cùng cái kia côn lôn phái lão nhân cũng đều căm giận nhìn nghiêm minh tử.

    Huân Nhi biết lão ni cô cùng lão nhân chính là diễn trò mà thôi, bởi vì bọn họ căn bản chính là thông đồng một mạch , nhưng là tại (ở) nàng lời nói mới rồi ngữ trung cũng không có đề cập đến bọn họ, chính là tưởng cho hai người bọn hắn người một lần tỉnh lại cơ hội, bọn họ cũng không phải ngu ngốc, khẳng định sẽ hảo hảo mà lợi dụng lần này cơ hội .

    "Hừ, nghiêm minh tử, không nghĩ tới ngươi đúng là như vậy tiểu nhân, uổng chúng ta còn vì ngươi thiếu chút nữa cùng triều đình làm khởi đối đến, ngươi muốn cho chúng ta một cái cách nói." Phái Hoa Sơn chưởng môn nhân đối với nghiêm minh tử quát lớn.

    "Đúng vậy, ngươi vì bản thân chi tư, thế nhưng để cho chúng ta cùng triều đình đối nghịch, ngươi là có ý gì a! Hôm nay nếu không cho chúng ta một cái cách nói, kia sau này trên giang hồ đem không hề có cái gì Thương Hải phái, ngươi tưởng rõ ràng rồi." Côn lôn phái lão nhân lạnh lùng nói.

    "Mọi người mà lại nghe ta giải thích, không là các ngươi nghĩ như vậy." Nghiêm minh tử cuống quít tưởng giải thích .

    "Hừ, không dùng lại giải thích đến đánh lừa chúng ta , vì đương kim võ lâm, cũng vì triều đình cùng giang hồ hữu nghị, chúng ta hôm nay nhất định phải trừ ngươi ra, mọi người nói đúng không là." Lão ni cô nhân cơ hội hô.

    "Là, trừ bỏ nghiêm minh tử." Những người còn lại sĩ đều phụ họa nói.

    "Ngươi. . . Các ngươi... Lão ni cô, không thể tưởng được ngươi thế nhưng sẽ trở mặt, mọi người hãy nghe ta nói, cũng không chính là ta làm như vậy, còn có. . . Ân. . . Phốc..."

    Lão ni cô kiếm cũng không có cấp nghiêm minh tử nói chuyện cơ hội, mà là quyết định thật nhanh đâm vào nghiêm minh tử trái tim, cũng ngăn chận nghiêm minh tử đem muốn đến nói.

    "Phái Nga Mi chưởng môn nhân thật sự là vì giang hồ trừ bỏ nhất đại hại a." Phái Hoa Sơn chưởng môn nhân kiên định nói.

    "Không dám nhận, làm chưởng môn nghiêm trọng , này không chỉ là lão ni công lao, đây là toàn bộ võ lâm anh hùng công lao a!" Lão ni cô mượn này thổi phồng nói.

    "Ha ha, thủ trong khi công còn muốn chúc Vương gia a, nếu không Vương gia ngài sớm vạch trần nghiêm minh tử rắp tâm, chỉ sợ hậu quả đem thiết tưởng không chịu nổi a! Lão đạo thay thế toàn bộ vũ lâm nhân sĩ mượn này tạ qua Vương gia ." Chưởng môn phái Vũ Đương người cung kính nói.

    "Trương chân nhân không cần phải nói tạ, bổn vương lần này không chỉ có là vì giang hồ trừ hại, càng là vì triều đình, cho nên, Trương chân nhân thiết đừng cảm kích bổn vương. Tốt lắm, thời điểm cũng không còn sớm, chuyện này cũng chậm trễ bổn vương không ít thời gian , bổn vương như vậy sau khi từ biệt." Tư Mã Ngang sau khi nói xong dẫn đầu lên xe ngựa, Huân Nhi mấy người cũng theo sau mà lên, an giá nổi lên xe ngựa bắt đầu chạy đi , này vũ lâm nhân sĩ tất nhiên là không dám lại chặn lại, mà là tự động từ giữa gian tách ra một cái lộ đến cho bọn hắn nhường đường.

    Nhìn đi xa xe ngựa, lão ni cô cùng côn lôn phái chưởng môn nhân trong lòng không khỏi nhéo một phen mồ hôi lạnh, hai người đồng thời cảm thán nói: "Hoàn hảo, chính mình tỉnh ngộ mau, bằng không nghiêm minh tử kết cục, chính là cho mình làm đặt móng a!"

   

    Chương 85: Tư Mã Duệ thay đổi

    Đổi mới thời gian 2013-9-9 15:32:41 số lượng từ: 3630

    Rốt cục tại (ở) chạy ba ngày đường xe sau, Huân Nhi một hàng bốn người về tới thanh u sơn, Thiên Sơn tuyết liên bởi vì Huân Nhi bảo tồn được đến, cho nên không có một tia hư hao, thật xa , Huân Nhi liền thấy một cái một thân huyền sắc trường bào dáng người thon dài bóng người đứng ở bên hồ, đưa lưng về phía bọn họ không biết suy nghĩ cái gì.

    Nhìn này quen thuộc bóng lưng, Huân Nhi tâm không hiểu chấn giật mình, thanh Kiếm Sư huynh, thanh Kiếm Sư huynh đã muốn tốt lắm sao? Nàng rõ ràng nhớ rõ muốn phao bảy bảy bốn mươi chín thiên hắn mới có sở tỉnh lại , nhưng là không nghĩ tới, thế này mới mười ngày thời gian mà thôi, hắn cũng đã tỉnh, cũng có khả năng là thân thể hắn trụ cột tốt nguyên nhân.

    Có thể là nghe thấy bọn họ bên này động tĩnh, thân thể hắn chậm rãi vòng vo lại đây, tầm mắt bình tĩnh nhìn lại đây, thẳng đến nhìn thấy Huân Nhi.

    "Ngươi là. . . Thanh nguyệt sư muội?" Thanh kiếm nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    "Ân, thanh kiếm đại sư huynh, không, hiện tại hẳn là gọi ngươi Lục vương gia ." Huân Nhi khinh cười nói.

    "Ngươi cũng biết ."

    "Ân, kỳ thật ta đã sớm biết." Huân Nhi nhìn hắn gật đầu nói.

    "Cám ơn ngươi, ta đều nghe Thiên Nguyệt lão nhân nói, là ngươi đã cứu ta." Thanh kiếm cảm kích nói.

    "Không có gì, ha ha, đừng quên ngươi nhưng là ta từng đại sư huynh a, giúp ngươi là hẳn là ." Huân Nhi không sao cả cười nói.

    "Lục ca." Tư Mã Ngang vuốt cằm nói.

    "Ai! Bát đệ chân tốt lắm, lục ca cũng vui mừng ." Thanh kiếm thở dài nói.

    "Ai, đúng rồi, Lục vương gia, thân thể của ngươi?" Huân Nhi thế này mới nghĩ đến thân thể hắn trạng huống, lo lắng nói.

    "Yên tâm đi, đã muốn không có gì đáng ngại, ta mỗi ngày đều đã cố định đi ôn tuyền lý phao , cho nên không có gì hay lo lắng ."

    Nghe hắn nói như vậy, Huân Nhi cũng an tâm không ít.

    Từ đem Thiên Sơn tuyết liên dùng cấp thất vương gia Tư Mã Duệ sau, Tư Mã Duệ khí sắc hảo rất nhiều, không qua một ngày hắn liền tỉnh lại, nhìn hắn trong suốt đôi mắt cùng sắc mặt tái nhợt, hôn mê nhiều ngày như vậy sau, thân thể hắn vẫn là thật suy yếu , nay cho hắn bổ thân thể là tối quan trọng .

    "Ngươi là?" Tư Mã Duệ mở to trong suốt đôi mắt nhìn Huân Nhi nghi vấn nói.

    Theo hắn mở to mắt đầu tiên mắt bắt đầu, Huân Nhi chỉ biết hắn đã muốn biến tốt lắm, cũng không lại sự ngu dại .

    Nhưng là thật không ngờ, hắn ngay cả mình cũng sẽ quên, trong lòng không khỏi có chút mất mát.

    Nhưng là nàng vẫn là chưa từ bỏ ý định hỏi: "Lục vương gia, ngươi thật sự không biết ta là ai chưa?"

    Tư Mã Duệ hiện tại trong trí nhớ mặt chỉ có thân nhân của hắn, đối những chuyện khác hoặc nhân đều râu ria, người khác, hắn là một chút ấn tượng đều không có, hơn nữa trung gian chuyện phát sinh hắn cũng toàn bộ đều đã quên.

    "Lục ca, nàng là ai a, còn có nơi này là chỗ nào lý, ta sẽ cái gì lại ở chỗ này." Tư Mã Duệ nhìn Lục vương gia Tư Mã Minh hỏi.

    "Thất đệ, không nên suy nghĩ nhiều, hiện tại thân thể của ngươi còn thật suy yếu, trước dưỡng hảo thân thể nói sau, cái khác chuyện, ngày sau ngươi sẽ rõ." Tư Mã Minh an ủi.

    Tư Mã Duệ nghe xong Tư Mã Minh trong lời nói sau, im lặng gật đầu một cái, sau đó liền lại im lặng đã ngủ, tới thủy tới chung cũng không lại nhìn Huân Nhi liếc mắt một cái.

    "Không quan hệ, hắn quên ta không có việc gì, chỉ cần hắn tốt lắm đó là ta lớn nhất tâm nguyện." Huân Nhi ở trong lòng mình an ủi.

    ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

    "Nha đầu a, hôm nay lại muốn làm cái gì ăn ngon ?" Thiên Nguyệt lão nhân đã chạy tới hỏi.

    "Hừ, tham ăn lão nhân, chỉ có biết ăn thôi." Huân Nhi bất mãn nói thầm .

    "Hắc hắc, ngươi cũng biết dân dĩ thực vi thiên thôi, huống hồ lão nhân ta cũng sống hơn nửa đời người , còn lại trong cuộc sống, nhất định phải thăm hỏi thăm hỏi ta đây lão miệng a." Thiên Nguyệt lão nhân biện giải nói.

    "Hừ, dịu dàng, muốn ăn liền mau tới đây hỗ trợ a! Trên đời này cũng không có ăn không phải trả tiền cơm trưa a!"

    "Hảo, muốn lão nhân ta làm gì xin cứ việc phân phó, hắc hắc, chỉ cần có ăn là được." Thiên Nguyệt lão nhân một bộ hiên ngang lẫm liệt bộ dáng nói.

    "Chỉ cần ngươi cho ta nhóm lửa là đến nơi."

    "Huân Nhi, ta tới giúp ngươi, có cái gì phải làm sao?" An lúc này đi tới hỏi.

    Huân Nhi còn không kịp nói cái gì đó, Thiên Nguyệt lão nhân liền vội vàng hô: "Tiểu tử, mau tới đây nhóm lửa."

    "Tốt tiền bối." An nói xong liền đi tới.

    "Ngươi. . . Xú lão đầu, ngươi còn có nghĩ là ăn cái gì." Huân Nhi hổn hển chỉ vào lão nhân nói.

    "Ai, nha đầu, ngươi sẽ khi dễ ta đây cái lẻ loi hiu quạnh lão nhân, ai, đáng thương ta đây cái không có người đau không có người trông nom lão nhân a!" Thiên Nguyệt lão nhân một bộ khóc thảm bộ dáng ai thán nói.

    "Tiền bối ngươi mau chút đi ra ngoài nghỉ ngơi đi, Huân Nhi, có ta giúp ngươi là có thể , ngươi khiến cho tiền bối nghỉ ngơi đi thôi!" Yên tỉnh khi nói.

    "Hừ, đừng ở trước mặt ta trang đáng thương, ta là xem tại (ở) bảo an mặt mũi thượng liền không cùng ngươi so đo nhiều như vậy ." Huân Nhi miết lão nhân nói.

    "Hắc hắc, vẫn là tiểu tử nhân nói a! Các ngươi chậm một chút việc a, lão nhân ta trước hết đi bộ đi bộ đi, nha đầu a, nhớ rõ nhiều sao chút đồ ăn, làm mỹ vị chút nga." Lão nhân nói xong liền vui vẻ đi ra ngoài.

    Huân Nhi cùng an đều dở khóc dở cười nhìn bóng lưng của hắn biến mất tại (ở) tầm mắt của bọn họ lý.

    Vẫn như cũ là cái kia tám người ngồi bàn đá, nhưng là nay lại thiếu tam quốc quân chủ, mà hơn hai cái Vương gia.

    Hôm nay đồ ăn dị thường phong phú, bởi vì đây là cuối cùng một chút ly biệt cơm, tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng, cho nên trừ bỏ Thiên Nguyệt lão nhân ở ngoài, mỗi người vẻ mặt cũng không quá quan tâm hảo.

    Vì đánh vỡ loại này xấu hổ không khí, Huân Nhi dẫn đầu đứng lên giơ chén rượu nói : "Tại (ở) chia lìa phía trước, ta nghĩ kính mọi người cuối cùng một chén rượu, cảm tạ nhiều ngày như vậy mọi người đối với ta chiếu cố, cũng mong ước Lục vương gia thân thể có thể sớm ngày khang phục." Sau khi nói xong, Huân Nhi khi trước ngửa đầu uống lên đi xuống, mọi người gặp Huân Nhi uống lên, cũng đều ngửa đầu phạm.

    "Ai, nha đầu a, ngươi đi rồi nhưng là không còn người lại cho lão nhân ta làm nhiều như vậy ăn ngon đồ ăn , ta thật đúng là luyến tiếc ngươi đi a!" Thiên Nguyệt lão nhân hét lên.

    "Ha ha, ta là không thể không đi , ngươi nếu nghĩ tới ta , sẽ tới kinh thành tìm ta a, khả năng khi đó ta đã là tửu lâu lão bản , đến lúc đó mời ngươi ăn cái đủ." Huân Nhi không sao cả nói.

    "Thật vậy chăng, thật tốt quá, nha đầu ta nhớ kỹ, đến lúc đó lão nhân ta đi tìm ngươi, ngươi nhưng đừng chống chế nga!" Lão nhân lo lắng nói.

    "Yên tâm đi, đang ngồi đều là nhân chứng." Huân Nhi cười nói.

    "Thanh nguyệt sư. . . Huân Nhi cô nương, ngươi thật sự tính sáng mai bước đi sao?" Lục vương gia Tư Mã Minh hỏi.

    "Ân, ta đã muốn quyết định tốt lắm, Lục vương gia, trong cơ thể ngươi độc vẫn chưa hết toàn bộ rõ ràng, khả năng còn cần tại (ở) ôn tuyền lý phao hơn mười ngày đâu? Đến lúc đó đến ngươi hoàn toàn khang phục thời điểm, hoan nghênh ngươi đi của ta trong điếm tìm ta nga." Huân Nhi cười đối Tư Mã Minh nói.

    Kỳ thật tại (ở) Huân Nhi trong lòng, Lục vương gia Tư Mã Minh bất luận như thế nào, cũng còn là năm đó cái kia thanh kiếm đại sư huynh, chính là trước khác nay khác, nàng không biết Lục vương gia trong lòng đối nàng lại là lấy cái dạng gì thân phận đối đãi đâu?

    "Yên tâm đi, bổn vương nhất định sẽ đi ." Tư Mã Minh kiên định đáp.

    "Huân Nhi cô nương, bổn vương cũng tạ qua của ngươi tái tạo chi ân, Bát đệ đã muốn đem sự tình chân tướng báo cho biết bổn vương , nếu không có Huân Nhi cô nương ngươi, khả năng bổn vương đến nay nhưng là một cái chỉ có ba tuổi chỉ số thông minh hài đồng thôi, cho nên chén rượu này là bổn vương thiệt tình mời ngươi ." Tư Mã Duệ nói xong liền ngửa đầu uống lên đi xuống.

    Nghe Tư Mã Duệ này mới lạ khẩu khí, Huân Nhi trong lòng cũng không chịu nổi, nhiều hy vọng hắn còn có thể giống như trước như vậy kêu chính mình tỷ tỷ a, nhưng là nàng cũng chỉ có thể là muốn tưởng thôi, nay Tư Mã Duệ đã muốn không phải năm đó cái kia hài đồng , hắn đã là Chân Chân chính chính thất vương gia , Huân Nhi cười nhẹ cũng uống đi xuống.

    . . .

    Đêm đã khuya, Huân Nhi nằm ở trên giường lăn qua lộn lại chính là ngủ không được, cho nên hắn rõ ràng đứng lên đi ra ngoài hít thở không khí, tối nay là bọn hắn ở trong này cuối cùng một đêm , ngày mai trời vừa sáng, bọn họ sẽ mỗi người đi một ngả .

    Phi kiện quần áo sau, Huân Nhi đi tới bên hồ, thưởng thức ngọn núi mặt im lặng tường hòa bầu trời đêm, tối nay sao trên trời cùng ánh trăng đều dị thường sáng ngời, làm cho nàng không khỏi nhớ tới tô thức từ 《 thủy điều ca đầu 》, kìm lòng không đậu thốt ra:

    Minh nguyệt bao lâu có

    Nâng cốc hỏi thanh thiên

    Không biết bầu trời cung khuyết

    Nay tịch ra sao năm

    Ta dục thuận gió trở lại

    Lại chỉ quỳnh lâu điện ngọc

    Cao xử bất thắng hàn

    Nhảy múa biết rõ ảnh

    Gì giống như ở nhân gian

    Chuyển chu các

    Thấp khởi hộ

    Chiếu không ngủ

    Không ứng có hận

    Chuyện gì dài hướng đừng khi viên

    Người có thăng trầm

    Nguyệt có âm tình tròn khuyết

    Việc này cổ khó toàn bộ

    Chỉ mong người lâu dài

    Ngàn dặm cùng thiền quyên

    "Ba ba ba. . ." Một trận vỗ tay thanh âm tại đây yên tĩnh ban đêm có vẻ phá lệ vang dội.

    Huân Nhi quay đầu vừa thấy, cư nhiên là thanh kiếm đại sư huynh, nga không, hiện tại hẳn là xưng hô vì Lục vương gia .

    "Thật sự là hảo từ a, không thể tưởng được thanh nguyệt sư. . . Huân Nhi cô nương lại có như vậy tài tình, cư nhiên có thể làm ra như vậy tốt từ a!" Tư Mã Minh khen ngợi đã đi tới.

    "Lục vương gia chê cười." Huân Nhi mỉm cười nói.

    "Đêm đã khuya, như thế nào còn không đi ngủ đâu? Buổi tối lạnh như thế, như thế nào không mặc quần áo tử tế trở ra đâu?" Tư Mã Minh nói xong liền đem Huân Nhi khoác quần áo nắm thật chặt.

    Cũng không biết Tư Mã Minh là có ý vẫn là vô ý , đem hai người khoảng cách kéo vô cùng gần, gần đến hắn trong mũi thở ra ấm áp hơi thở, Huân Nhi cũng cảm giác đến, hắn hô hấp sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái làm cho người ta trầm mê, Huân Nhi mặt không khỏi đỏ.

    "Ha ha, cám ơn Lục vương gia, canh giờ cũng không còn sớm, ta hãy đi về trước , còn thỉnh Lục vương gia cũng sớm một chút quay về đi nghỉ ngơi đi thôi!" Nói xong, Huân Nhi liền xoay người chuẩn bị phải đi, nhưng là trên lưng đột nhiên căng thẳng, ngay sau đó, nhất cổ lực đạo đã đem nàng mang vào một cái ấm áp rộng lớn hoài bão.

    "Thanh nguyệt sư muội, ngươi. . . Ta cũng có thể xưng hô ngươi vì Huân Nhi sao? Mà ngươi cũng không cần cả ngày bảo ta Lục vương gia , điều này làm cho ta cảm giác cùng của ngươi khoảng cách sẽ càng ngày càng xa , cho nên khẩn cầu ngươi bảo ta minh có thể chứ?" Tư Mã Minh có chút cầu xin nói.

    Theo Tư Mã Minh ôm lấy của nàng thời điểm, Huân Nhi chỉ biết nàng lại tại (ở) chút bất tri bất giác chọc một cái hoa đào trái , nhưng là nàng không muốn thương tim của hắn, hơn nữa thân ảnh của hắn cũng đã sớm thật sâu khắc ở lòng của nàng bên trong , sở dĩ không dám hướng hắn thổ lộ, là vì nàng không biết hắn rốt cuộc đối với mình là cái gì thái độ, hiện tại rốt cục minh bạch rồi, bắt đầu đến chính mình tại (ở) thanh Kiếm Sư huynh trong lòng cũng là có nhỏ nhoi , Huân Nhi ở trong lòng không khỏi nho nhỏ mừng thầm một phen.

    Ngăn chặn trong lòng mình hưng phấn, Huân Nhi thản nhiên kêu câu "Minh", Tư Mã Minh nghe thấy Huân Nhi như vậy gọi hắn, cao hứng đem nàng càng nhanh ôm ở trong ngực của hắn, như là tuyên thệ giống như nói: "Huân Nhi, ngươi chờ ta, chờ cơ thể của ta hoàn toàn bình phục sau, ta nhất định sẽ tới tìm ngươi đích."

    Huân Nhi không muốn lừa dối chính hắn đã có ba cái bạn trai chuyện , bởi vì giấy là bao không được hỏa , hắn sớm hay muộn là sẽ biết , hắn nếu như biết chuyện này sau, còn có thể như vậy đối nàng sao? Hắn có thể hay không cho là mình là một hoa tâm đại cải củ đâu?

    Nghĩ tới nghĩ lui, Huân Nhi quyết định vẫn là nói cho hắn biết đi, đến lúc đó, vô luận hắn lựa chọn là cái gì, nàng đều sẽ duy trì hắn .

    "Minh, ta không nghĩ giấu diếm ngươi, kỳ thật ta đã có ba cái. . ."

    "Hư. . ." Tư Mã Minh đưa hắn ngón trỏ để tại (ở) Huân Nhi trên môi, ngăn trở Huân Nhi muốn nói như thế sau, trầm mặc một hồi nhi, hắn như là hạ quyết tâm bình thường nói : "Huân Nhi, ta cũng tình nguyện cho ngươi buông tha cho hết thảy, ta chỉ tưởng vĩnh viễn tại (ở) bên cạnh ngươi làm bạn ngươi thì tốt rồi, ta cũng biết Bát đệ, an cùng Hàn Dịch ba người đối với ngươi cảm tình, mà ngươi cũng trở về ứng bọn hắn, cho nên nhiều ta cũng không là chuyện gì, cái này ngươi nên minh bạch chưa!"

    Nghe xong hắn lần này nói, Huân Nhi trong lòng dị thường kích động, cũng gắt gao quay về ôm hắn thắt lưng, tựa đầu mai trên ngực hắn nghe hắn kia có quy luật tiếng tim đập.

    Huân Nhi không biết là, đêm nay nàng cùng Tư Mã Minh hai người hết thảy, sớm đã đều bị có chút người thu vào đáy mắt .

    "Ha ha, không thể tưởng được nha đầu kia hoa đào trái nhiều như vậy a, cũng không biết về sau còn có ai sẽ trung của nàng cổ đâu?" Thiên Nguyệt lão nhân cười gian nói.

    Mà ở hồ đối diện nhất ngẫu, an cùng Tư Mã Ngang còn có Hàn Dịch ba người bọn họ sớm ở bên kia , nhìn hồ đối diện lẫn nhau ôm chặt hai người, bọn họ ba cái chỉ có thể cười khổ lắc đầu, đều ở trong lòng không hẹn mà cùng thầm nghĩ: "Ai! Xem ra sau này lại nhiều một cái "Huynh đệ" a!"

   

    Chương 86: Tân điếm khai trương

    Đổi mới thời gian 2013-9-9 15:33:37 số lượng từ: 4190

    Rốt cục về tới kinh thành , mà nguyên bản bị Huân Nhi thu mua khách quý lâu đã ở Huân Nhi mấy ngày nay không ngừng cố gắng hạ một lần nữa khai trương , hôm nay chính là khách quý lâu một lần nữa khai trương ngày.

    Dựa vào Huân Nhi người tế quan hệ, đương kim hoàng thượng còn có thất vương gia cùng Bát vương gia đều đến thay nàng trợ trận, trừ bỏ vẫn như cũ tại (ở) thanh u sơn Lục vương gia Tư Mã Minh ở ngoài, mà ngay cả kỳ lân quốc cùng Võ Di quốc quân chủ cũng đưa tới hạ lễ.

    Còn có thiên hạ đệ nhất trang trang chủ Phan nhạc cùng đương triều Tể tướng đợi chút tất cả đều đến cổ động, có nhiều như vậy đại nhân vật đến tràng, hơn nữa hoàng thượng uy lực, trong kinh thành quan to hiển quý nhóm đều đến ăn mừng , có người là muốn leo lên quyền quý, mà có chút người tắc là vì nhất đổ mặt rồng.

    Mà tại phòng bếp cũng là việc khí thế ngất trời , này đó đầu bếp tất cả đều là Tư Mã Dận tại (ở) cả nước các nơi vì Huân Nhi cướp đoạt đến số một số hai đầu bếp, hơn nữa Huân Nhi vận dụng hiện đại người độc đáo thiết kế phối phương, khiến cho làm được đồ ăn, thoạt nhìn sắc hương vị câu toàn bộ phi thường có lực hấp dẫn.

    Việc xong rồi tại phòng bếp chuyện sau, Huân Nhi người liên can chờ tất cả đều tập hợp ở tại trước đại môn, mà trước đại môn giờ phút này chính chiêng trống huân thiên , hai con sư tử tại (ở) cửa cho nhau cướp hoa cầu.

    Ngoài cửa người ta tấp nập , thậm chí có người vì xem tới cửa mà lên đến đỉnh lên rồi, những người này đại đa số là một ít bình thường dân chúng hoặc là thương nhân, bởi vì Huân Nhi nói cho mọi người, hôm nay sẽ có Hoàng Thượng cùng Vương gia đến cộng đồng thay khách quý lâu cắt băng, cho nên những người này định là vì có thể nhất đổ mặt rồng mới như vậy bốn phía trở mình trên lầu tường .

    "Thỉnh mọi người im lặng một chút." Huân Nhi lớn tiếng kêu một chút, bốn phía ầm ỹ thanh âm đột nhiên yên tĩnh trở lại.

    Nàng lại nói tiếp: "Hôm nay là khách quý lâu mới mở trương ngày, bổn điếm riêng mời đến đương kim hoàng thượng đến thay bổn điếm cắt băng, cho nên vì cảm tạ hôm nay mọi người cổ động, hôm nay trong vòng một ngày, bổn điếm nội toàn bộ thức ăn nửa giá mở ra."

    "Hảo. . . Cư nhiên có thể thỉnh đến đương kim hoàng thượng đến, xem ra này khách quý lâu thật sự là không tha khinh thường a!" Dưới người nghị luận đều nói.

    "Nhanh chút vào đi thôi, lập tức thưởng không đến vị trí ." Trong đó một người hét lên. Tiếp theo một đám người phía sau tiếp trước tễ tiến vào.

    Đứng ở lầu hai ghế lô lý nhìn bên ngoài hết thảy, Huân Nhi khóe miệng không tự giác trên mặt đất dương, muốn đúng là này hiệu quả.

    "Đến đến, ta mời mọi người một ly, lấy này rượu nhạt cảm tạ mọi người đối khách quý lâu duy trì." Huân Nhi đứng lên giơ chén rượu nói, mọi người cũng đều đều nghênh hướng Huân Nhi.

    "Này chén thứ hai rượu ta nghĩ một mình kính Hoàng Thượng ngài, cảm tạ ngài nguyện ý hạ mình đi vào tiểu điếm, làm cho tiểu điếm vẻ vang cho kẻ hèn này." Huân Nhi đối này Tư Mã Dận mời rượu nói.

    "Huân Nhi nói như vậy đã có thể khách khí , mặc kệ điều kiện gì, chỉ cần là trẫm có thể làm được , liền khẳng định sẽ không từ chối." Tư Mã Dận nhìn chằm chằm Huân Nhi còn thật sự nói.

    Huân Nhi hơi hơi cười cười, nói tiếp: "Này chén thứ hai rượu nhạt là kính Phan trang chủ ngài , chỉ mong hai chúng ta gia điếm sau này quan hệ có thể có sở cải thiện, tất yếu trong lời nói, hy vọng hai chúng ta gia có thể đồng tâm hiệp lực cho nhau đến đỡ , để ở kinh thành rất tốt sống yên, này sau này còn muốn dựa vào Phan trang chủ ."

    "Nói chi vậy, cái gì dựa vào không dựa vào , Huân Nhi cô nương lần này nói đã có thể mới lạ a! Ta thiên hạ đệ nhất trang đề cập sinh ý phi thường toàn diện, cũng không kém này Phong Mãn Lâu chính là một cái tiểu tửu lâu , Huân Nhi cô nương sau này nếu có chuyện gì trong lời nói xin cứ việc phân phó, cũng tốt làm cho tại hạ tẫn tận tình địa chủ a! Ha ha." Phan nhạc cất cao giọng nói.

    "Ha ha, kia Huân Nhi trước hết tạ qua Phan trang chủ ."

    "Hầu gia thủy gió mát đến. . ." Ngoài cửa người hô.

    Nghe thế quen thuộc tên, Huân Nhi tâm không hiểu chấn động, hắn làm sao có thể đến? Có thể là nhìn thấu Huân Nhi nghi hoặc, Tư Mã Dận cười nói: "Là trẫm làm cho hắn đến, bởi vì trẫm hiểu biết đến lúc trước các ngươi cũng là hiểu biết, cho nên cũng nhất tịnh thỉnh đến, ngươi sẽ không trách trẫm nhiều chuyện đi!"

    "Ha ha, làm sao dám đâu? Hầu gia có thể tới tiểu điếm, cũng là tiểu điếm nhất đại vinh hạnh đặc biệt a! Tại sao có thể không chào đón đâu?" Huân Nhi cười nói.

    Chỉ chốc lát sau, một thân áo trắng thủy gió mát thi thi nhiên đi đến, nhìn này trương ký quen thuộc lại xa lạ tuấn mỹ khuôn mặt, Huân Nhi trong lòng cảm khái vạn phần, đã có hơn phân nửa năm không có thấy hắn chứ!

    "Hoàng Thượng, vi thần đến đây." Thủy gió mát không mặn không nhạt nói.

    "Ha ha, hảo, ngồi đi, ngươi còn nhận biết nàng sao?" Tư Mã Dận chỉ vào Huân Nhi nhìn về phía thủy gió mát nói.

    Thủy gió mát thế này mới giương mắt đánh giá Huân Nhi một chút, thâm thúy con ngươi không biết đang suy nghĩ gì, chỉ thấy hắn bỗng nhiên cười nhẹ một tiếng nói : "Huân Nhi cô nương, không thể tưởng được sĩ đừng ba ngày làm nhìn với cặp mắt khác xưa a!"

    Thông minh như nước gió mát, liền đơn giản một câu đã muốn bao hàm Huân Nhi này một năm trung sở hữu sự tích .

    "Hầu gia chê cười, có một số việc là minh minh trung do thiên định, mà có một số việc, không phải người là có thể thay đổi , kia cái này muốn xem ngươi ý kiến gì chuyện này ." Huân Nhi cũng xảo tiếu nói.

    "Ha ha, không thể tưởng được Huân Nhi cô nương vẫn là như vậy nhanh mồm nhanh miệng a!" Thủy gió mát mỉm cười đối với Huân Nhi nói.

    Nhìn thủy gió mát cùng Huân Nhi hai người ở bên cạnh đả ách mê giống nhau đối thoại, mấy người khác ý không vui , đặc biệt an cùng Hàn Dịch hai người bọn họ.

    Hàn Dịch cũng mặc kệ cái gì mệnh quan triều đình hoặc là Vương gia cái gì, hắn trực tiếp đi đến Huân Nhi bên người, tay giữ lấy tính khoát lên Huân Nhi trên vai, đối với thủy gió mát cười nói: "Thế nhân truyền thuyết giống như nhất trì nước trong tiêu dao cho trong thiên địa trích tiên Hầu gia thủy gió mát, chính là ngài đi! Quả nhiên nổi tiếng không bằng gặp mặt a."

    "Không dám nhận, nói vậy các hạ chính là cửa ngầm thành chủ đi!" Thủy gió mát vuốt cằm nói.

    "Ha ha, kia đều là chuyện trước kia , hiện tại ta chỉ là một cái bình thường người mà thôi." Hàn Dịch nhìn chằm chằm Huân Nhi dịu dàng nói.

    "Ha ha, thế nhân đều nói cửa ngầm thành chủ là vì một nữ nhân mà bỏ quên hết thảy, như thế, xem ra thật đúng là không giả a! Không thể tưởng được Huân Nhi cô nương lại có như vậy hảo phúc khí a, không chỉ có có thể làm cho cửa ngầm thành chủ nguyện ý buông tha cho chính mình hết thảy đi theo ngươi, càng là làm cho hai vị Vương gia cũng cam tâm tình nguyện đuổi theo ngươi a!" Thủy gió mát mỉm cười nói.

    Hắn lời này có ý tứ gì, là nói mình hoa tâm sao? Vẫn là nói mình lấy tay đoạn mê hoặc bọn hắn, nghe xong hắn lời này, Huân Nhi liền mất hứng , vì thế phản môi châm chọc nói : "Kia Hầu gia sao không tùy tùng thuỷ triều, cũng cùng nhau gia nhập đến tùy tùng của ta đội ngũ giữa đâu?"

    "Ngươi. . ." Thủy gió mát bị Huân Nhi nói trên mặt xanh trắng luân phiên.

    Nhưng là cuối cùng thế nhưng luân phiên thành màu đỏ , hơn nữa còn là thẹn thùng màu hồng, không đến mức đi! Chẳng lẽ chúng ta đại danh đỉnh đỉnh Hầu gia, đến nay còn không có cưới vợ hoặc là nói qua luyến ái? Xem bộ dáng kia của hắn có khả năng là.

    "Huân Nhi, ngươi tại sao có thể nói ra nói như vậy đâu?" Hàn Dịch mất hứng nhíu mi nhìn chằm chằm Huân Nhi nói.

    "Ha ha, hay nói giỡn , hy vọng Hầu gia bỏ qua cho a!" Huân Nhi pha trò nói.

    Lúc này Tư Mã Dận trong lòng cũng là ngũ vị giao tạp , nghe xong vừa rồi Huân Nhi nói xong trong lòng không khỏi nghĩ, nếu như câu nói kia là nói với tự mình , thật là có bao nhiêu tốt, chính mình chắc chắn không chút do dự liền đáp ứng đuổi theo của nàng.

    Nhưng là xem như bây giờ, nói như vậy nàng cũng là đối thủy gió mát nói , không biết nàng là có ý vẫn là vô ý đâu?

    Hôm nay thật là một khởi đầu tốt đẹp a, mặc kệ là này thương nhân cũng tốt vẫn là quan lớn cũng thế, đều đến cổ động , chỉ là bởi vì hoàng đế tại (ở), nhưng là Huân Nhi cũng không để ý này, nàng chỉ để ý thu của nàng bạc, cho nên nàng bây giờ an vị tại (ở) trong phòng nghe Lưu bá cho nàng báo trướng.

    "Cô nương, hôm nay phao đi tài liệu tiêu dùng còn có tiểu nhị tiền công sau, tổng cộng tịnh buôn bán lời một vạn hai ngàn tám trăm hai mươi hai ba tiền bạc. Ha ha, thật là một điềm tốt a, xem ra về sau chúng ta khách quý lâu cùng đối diện Phong Mãn Lâu có thể có so với lâu, vẫn là cô nương ngươi lợi hại a, Lưu bá ta sống này hơn nửa đời người , còn chưa từng thấy qua giống chúng ta khách quý lâu như vậy trang hoàng, thoạt nhìn thật là có đủ độc đáo a, ta đều nghe này ăn cơm người nghị luận nói, chúng ta nơi này không chỉ có hoàn cảnh độc đáo tao nhã, mà ngay cả đồ ăn cũng là độc cụ phong cách a, đều nói về sau thường đến, ha ha." Lưu bá cười hớ hớ đối với Huân Nhi nói xong hôm nay khai trương chuyện tình.

    Nghe xong như vậy thu vào, Huân Nhi cũng là cao hứng không thể , xem ra này đó kinh quan ngay cả có tiền, điếm mở ở trong này là đúng vậy.

    "Lưu bá, hôm nay thật sự là vất vả ngươi , vẫn là ngài có kinh nghiệm, nếu không có ngài thiết kế, khách quý lâu cũng sẽ không tốt như vậy ." Huân Nhi chân thành đối với Lưu bá nói.

    "Ai u, cô nương nói lời này chỉ thấy ngoại , Lưu bá ta cái gì cũng giúp không được việc, này còn không đều là cô nương ngài chủ ý, mà Lưu bá ta chính là cái chạy chân , cô nương nói cái gì Lưu bá thì làm cái đó, Lưu bá ta thật sự là hổ thẹn a, cũng không giúp đỡ cô nương gấp cái gì, làm hại cô nương ngươi vừa trở về liền việc được thiếu chút nữa mệt đến a."

    "Tốt lắm tốt lắm, Lưu bá ngài cũng không tất hơn nữa, ngài cũng là khách quý lâu lão bản, mặc kệ trước kia như thế nào, từ hôm nay trở đi, về sau a, khách quý lâu còn muốn dựa vào chúng ta đâu? Hiện tại cũng đã không còn sớm, mọi người việc một ngày , ngài nhanh đi nghỉ tạm đi thôi! Bằng không mệt suy sụp , khách quý lâu ai tới chống đỡ a!" Huân Nhi đối với Lưu bá khuyên.

    "Hảo, cô nương kia Lưu bá ta trước hết nghỉ ngơi đi, ngươi cũng mau nghỉ ngơi đi!" Lưu bá trước khi đi đối Huân Nhi nói.

    "Ân, sẽ ." Huân Nhi gật đầu nói.

    Chờ Lưu bá đi rồi, Huân Nhi thế này mới đứng lên, thân thân ê ẩm tê dại thắt lưng cùng chân, liền sau này viện bước vào, lúc trước khách quý lâu đã muốn bị bọn họ cấp trang hoàng mở rộng gấp đôi nhiều, đem trước kia hoang phế sân đều hủy đi một lần nữa cái thành hậu viện, liền tương đương với bọn họ một cái khác gia .

    Hậu viện là một cái hai tầng thức nhà lầu, thành nửa vòng tròn hình vây quanh phía trước trong viện hoa viên, Huân Nhi cải chế hậu viện tựa như một cái nhị tầng đồng hào bằng bạc lâu giống nhau, lầu hai tổng cộng có bốn cái phòng, tất cả đều là thống nhất thông đạo, trước của phòng đều là lan can.

    Huân Nhi phòng ở giữa, Hàn Dịch từ theo Huân Nhi sau, hắn hết thảy ăn ở cũng đều là ở phía sau viện, phòng đã ở lầu hai, nhưng là tại (ở) tối bên cạnh.

    Mà an cùng Tư Mã Ngang bọn họ, từ trở lại kinh thành sau, bọn họ liền về tới bát vương phủ, thất vương gia Tư Mã Duệ cũng giống nhau về tới hắn tại (ở) trong cung chỗ ở, cho nên hiện tại trong hậu viện có vẻ rất lạnh thanh.

    "Huân Nhi."

    Ngay tại Huân Nhi vừa muốn đẩy cửa tiến vào phòng thời điểm, bỗng nhiên nghe thấy sau lưng tiếng la, xoay người vừa thấy, nguyên lai là Hàn Dịch.

    Bởi vì tại (ở) nhị tầng, cho nên bầu trời ánh trăng thật dễ dàng liền khuynh hất tới trên người của hắn, từ hắn theo chính mình sau, Huân Nhi liền không cho hắn mặc cái loại này diêm dúa lẳng lơ màu đỏ y phục, đổi thành mặc đồ trắng sắc quần áo, cho nên hiện tại đứng ở dưới ánh trăng hắn thoạt nhìn là như vậy mờ ảo, an nhàn, nàng không khỏi xem đứng ngây ngay tại chỗ, ngay cả hắn nói cái gì cũng không có nghe thấy .

    Đột nhiên cảm giác nhất cổ lực đạo đem nàng kéo vào một cái ấm áp hoài bão, nàng thế này mới kinh tỉnh lại, tưởng muốn giãy mở hắn trói buộc, nhưng là nàng càng giãy dụa hắn liền ôm càng chặt.

    "Đừng nhúc nhích, Huân Nhi, để cho ta hảo hảo ôm ngươi một cái." Nghe Hàn Dịch một số gần như cầu xin ngữ khí, Huân Nhi bỏ quên giãy dụa, im lặng thuận theo oa tại (ở) trong ngực của hắn.

    Chỉ nghe hắn thở dài một tiếng, như là tại (ở) lầm bầm lầu bầu giống như nói: "Ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ đâu Huân Nhi, ta phi thường sợ hãi mất đi ngươi, đặc biệt hôm nay, đang nghe gặp ngươi đối cái kia Hầu gia nói câu nói kia sau, Huân Nhi, ngươi thành thật nói cho ta biết, ngươi là thật sự thích cái kia Hầu gia sao?"

    Hàn Dịch đột nhiên đem Huân Nhi bài cách thân thể hắn, hai tay toản Huân Nhi kiên, làm cho ánh mắt của nàng đối với ánh mắt của hắn hỏi.

    Nhìn hắn cặp kia giống là bị thương giống như ánh mắt, Huân Nhi an ủi cười, đưa tay cạo,dán,thổi hắn một chút cái mũi nói : "Đứa ngốc, làm sao có thể đâu? Ta lúc ấy nói câu nói kia chẳng qua là khí bất quá hắn mà thôi, ta đã có mấy người các ngươi, sẽ không lại muốn người khác, ta cam đoan với ngươi." Nói xong, Huân Nhi vươn tam chỉ đối với thiên phát thệ giống như nói.

    "Tốt lắm, có ngươi những lời này như vậy đủ rồi, Huân Nhi, ngươi nhớ kỹ, vô luận ngươi nói cái gì ta đều mới tin của ngươi, cho nên ngươi về sau không cần lại đối với ta phát cái gì thệ , bởi vì ngươi là ta kiếp này duy nhất yêu Huân Nhi, cho nên ta vô điều kiện lựa chọn tin tưởng ngươi, chẳng sợ ngươi để cho ta đi tìm chết." Hàn Dịch nghiêm túc nói.

    Nghe hắn như vậy lời tâm huyết, Huân Nhi trong lòng cảm thấy phi thường hổ thẹn, không khỏi đưa tay ôm lấy hắn ôn thanh nói : "Dịch, ta có phải hay không rất hoa tâm , một nữ nhân có được các ngươi bốn cái thiên hạ số một số hai nam nhân tốt, ta có phải thật vậy hay không thật. . ."

    "Hư. . . Không cần nói như thế nữa , không phải ngươi hoa tâm, mà là ngươi rất độc đáo, rất có lực hấp dẫn , thậm chí với ta nhóm bốn cái thậm chí còn càng nhiều người tưởng muốn được đến ngươi, này đó cũng không phải của ngươi sai, ta thậm chí thật cao hứng ngươi cũng lựa chọn ta, thật sự, đừng suy nghĩ nhiều quá." Hàn Dịch vỗ vỗ Huân Nhi lưng an ủi nói.

    "Ân, cám ơn ngươi dịch, có ngươi những lời này ta sẽ không sợ , trông nom nó cái gì thế tục ràng buộc, dựa vào cái gì nam nhân có thể ba vợ bốn nàng hầu, nữ nhân sẽ không có thể tam phu tứ thị đâu? Đúng không dịch." Giải khai khúc mắc sau, Huân Nhi đột nhiên trở nên sáng sủa lên.

    "Ngươi này quỷ linh tinh quái nha đầu a, thật không biết bắt ngươi làm thế nào mới tốt." Hàn Dịch nhìn chằm chằm Huân Nhi không nói gì nói.

    "Ha ha, đó là. . . Cũng không nhìn xem ta là ai, ta nhưng là ngô..."

    Còn lại lời nói tất cả đều bị Hàn Dịch ẩm ướt nóng hôn cấp thay thế , nụ hôn của hắn mang theo bá đạo lại không mất dịu dàng, làm cho người ta say mê cho trong đó, ngay tại Huân Nhi ánh mắt vừa vừa mới bắt đầu mê ly thời điểm, đột nhiên cảm giác đai lưng buông lỏng, nàng lập tức kinh tỉnh lại, nhảy ra ngực của hắn, đưa tay nắm cả vạt áo nói : "Thực xin lỗi, dịch, bây giờ còn không phải thời điểm, bởi vì ta muốn làm một cái tân nương tử, sau đó đem chính mình hoàn toàn đưa cùng ngươi, ngươi. . . Có thể chờ sao?"

    "Có thể, Huân Nhi, không quan hệ, ta chờ đây, không ra bán nguyệt, ngươi chính là ta Hàn Dịch Chân Chân chính chính nương tử , ta nhất định sẽ đem ngươi gió phong cảnh quang cưới vào cửa ." Hàn Dịch kiên định trong con ngươi lóe ra cháy diễm.

    "Hảo, vậy ngươi lại không thể lấy nuốt lời nga, ta chờ đây." Nói xong, Huân Nhi rất nhanh vào cửa quan cửa phòng, không dám nhìn tới Hàn Dịch cặp kia nóng cháy con ngươi.

    "Huân Nhi, ngươi chờ, ta Hàn Dịch nhất định sẽ làm cho ngươi làm một cái hạnh phúc nhất tân nương tử ." Hàn Dịch đối với trong cửa mặt thân ảnh kiên định nói.

   

    Chương 87: Thanh diêu khiêu khích

    Đổi mới thời gian 2013-9-9 15:34:24 số lượng từ: 2778

    Hôm nay là một cái diễm dương thiên, khách quý lâu khai trương sau ngày hôm sau cũng theo hiện tại rớt ra màn che, Lưu bá cùng a thái cũng đang khẩn trương bận rộn , a thái liền là trước kia khách quý lâu tiểu nhị.

    Đang lúc Huân Nhi ở trong đại sảnh tuần tra thời điểm, theo cửa tiến vào tam thân ảnh, trong đó một cái một thân màu đen trang phục đúng là an , còn có phía sau hắn hai cái nha đầu, một cái lục y, một cái hồng y kiều nhỏ thân ảnh, vừa vào cửa liền thẳng hướng tới Huân Nhi chạy tới vui mừng nói: "Tiểu thư, thật đúng là muốn chết như nhi , này mấy tháng tiểu thư đi nơi nào chơi a, cũng không mang theo như nhi."

    "Đúng vậy, tiểu thư, Diệp nhi cũng rất tưởng niệm tiểu thư ngươi a, từ tiểu thư ngươi đi rồi, ta cùng như nhi hai người liền cả ngày không có việc gì chờ ngóng trông tiểu thư ngươi chừng nào thì có thể rồi trở về a!" Diệp nhi vẻ mặt cầu xin nói.

    Ha ha, không cần tưởng, này hai cái nha đầu như nhi cùng Diệp nhi chính là lúc trước Huân Nhi tại (ở) bát vương phủ thay Tư Mã Ngang trị liệu hai chân thì hầu hạ Huân Nhi hai cái nha hoàn , không thể tưởng được nàng mới đi mấy tháng mà thôi, này hai cái nha đầu liền là đối với nàng nóng ruột nóng gan .

    Mà lại bất luận các nàng là muốn niệm người của nàng, vẫn là tưởng niệm nàng có thể mang các nàng đi ra ngoài sống phóng túng, có thể bị các nàng nhớ thương cũng không sai a.

    "Ha ha, tốt lắm, hai cái nha đầu ngốc, ta đây không phải là trở về chưa? Nhìn một cái các ngươi hai người, hôm nay như thế nào có rảnh lại đây đâu? Ta vốn đang nghĩ đi vương phủ xem xem các ngươi đâu?" Huân Nhi cười trêu ghẹo nói.

    "Là Vương gia để cho chúng ta đến, nói về sau chúng ta chính là tiểu thư người của ngươi , không cần lại quay về vương phủ đi." Diệp nhi cao hứng nói.

    "Đây không phải là ủy khuất các ngươi sao? Theo vương phủ đi ra, đi vào của ta tiểu điếm lý." Huân Nhi làm bộ thở dài nói.

    "Ha ha, tiểu thư, không ủy khuất, hai người chúng ta cao hứng còn không kịp đâu? Oa, tiểu thư thật sự là lợi hại a, mở lớn như vậy một cái tửu lâu, mà ngay cả đương kim hoàng thượng đều đến cổ động rồi đó? Thật là không dậy nổi a, cho nên hai người chúng ta đi theo tiểu thư ngươi thật sự là ước gì đâu?" Diệp nhi tán dương.

    "Ha ha, tốt lắm, ta nhưng là biết các ngươi hai người nha đầu suy nghĩ cái gì nga, hai cái tham ăn miêu, nghe kỹ , đi vào trong tửu lâu cũng không chính là hầu hạ ta đơn giản như vậy nga, còn muốn giúp tửu lâu làm việc đâu?" Huân Nhi cố ý nói.

    "Hai người chúng ta vốn chính là thay tiểu thư ngươi xuất lực , cho nên, mặc kệ chuyện gì, tiểu thư ngươi xin cứ việc phân phó, ta cùng như nhi hai người nhất định sẽ đem hết toàn lực ." Diệp nhi thành khẩn nói.

    "Ha ha, tốt lắm tốt lắm, hôm nay niệm các ngươi hai người nha đầu vừa tới, trước không vội mà làm việc, hôm nay đầu tiên là quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh nơi này, bắt đầu từ ngày mai, các ngươi nhưng là không còn có như vậy nhàn nga!"

    "Là, tiểu thư." Hai cái nha đầu đồng thời nói.

    "Còn có, về sau không cần có nhỏ đi nữa tỷ tiểu thư kêu, liền gọi ta tỷ tỷ đi!" Huân Nhi đối với các nàng hai cái nói.

    "Đúng vậy, tỷ tỷ." Hai cái nha đầu cười hì hì nói.

    "Lưu bá, phiền toái ngươi tới đây một chút, hỗ trợ an bài một chút này hai cái nha đầu chỗ ở, lục y phục đây là Diệp nhi, phục màu đỏ đây là như nhi, các ngươi hai người sau này xưng hô hắn vì Lưu bá là đến nơi, nếu ta không ở trong lời nói, có chuyện gì đại có thể đi hỏi Lưu bá." Huân Nhi đối với các nàng nói.

    "Tỷ tỷ yên tâm đi!"

    Lưu bá đem kia hai cái nha đầu mang đi sau, Huân Nhi thế này mới có thời gian nhìn về phía an .

    "An ngươi như thế nào. . . ?" Nhìn an trong tay gánh nặng cùng một phen bội kiếm, Huân Nhi muốn làm không hiểu hắn , hắn đây là muốn đi xa nhà sao? Huân Nhi trong lòng thầm nghĩ.

    Nghe Huân Nhi hỏi như vậy hắn, bảo an mặt nháy mắt đỏ nhất tảng lớn, chỉ thấy hắn ngượng ngùng lấy tay gãi gãi tóc nói : "Ta. . . Ta là tưởng đưa đến cùng ngươi cùng nhau ở." An ngượng ngùng nói xong, liền hoàn toàn cúi đầu, như là cái phạm sai lầm tiểu hài tử cùng đợi phê bình giống nhau.

    Nhìn an vậy cũng yêu một mặt, Huân Nhi trong lòng nhạc khai hoa, nổi lên tiếp tục đùa tâm tư của hắn , vì thế làm bộ cả giận nói: "Ngươi là không tin ta còn là không tín nhiệm dịch, vẫn là hại sợ chúng ta hai người làm ra cái gì tới sao?"

    Gặp Huân Nhi tức giận, an không biết làm sao đứng ở tại chỗ, thần sắc bị thương nói: "Không có, ta. . . Huân Nhi, không phải như thế, ngươi đừng nóng giận , ta đi, ta đi rồi, ngươi không nên tức giận ." Nói xong thật đúng là liền xoay người phải đi.

    Này đứa ngốc, hắn không biết mình là ở nói đùa hắn  sao? Mắt thấy an sẽ bước ra cửa , Huân Nhi vội vàng chạy tới theo bảo an phía sau ôm lấy bảo an thắt lưng cười nói: "Đứa ngốc, an, ha ha, ta là tại (ở) nói đùa ngươi  đâu? Chẳng lẽ ngươi nghe không hiểu sao? Ta tại sao có thể không cho ngươi ở tiến vào đâu? Ngươi có thể ở lại tiến vào, ta cao hứng còn không kịp đâu?"

    An bị Huân Nhi ôm lấy thân thể cương ngay tại chỗ, nghe thấy Huân Nhi nói lời như vậy, hắn không xoay người cũng không nói nói.

    Huân Nhi cảm giác được hắn là thật sự tức giận, vì thế chậm rãi buông hắn ra, xoay người đi vào hắn đối diện, nhìn chằm chằm sắc mặt của hắn nói : "Tốt lắm, an, không nên tức giận thôi! Đều là ta không đúng, ta không nên nói đùa ngươi , ngươi đánh ta mắng ta cũng tốt, chính là trăm ngàn không cần tự giận mình thôi, ngươi nói ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng không tự giận mình."

    An còn không có nói chuyện, chẳng qua thần sắc rõ ràng biến hảo rất nhiều, chỉ thấy hắn nhíu mày, lấy tay chỉ chỉ miệng mình ba một chút, nhìn hắn như vậy, Huân Nhi thế này mới yên tâm.

    Nàng làm bộ khó xử nhìn nhìn hắn, sau đó cúi đầu, dùng khóe mắt thoáng nhìn hắn bỗng nhiên khó coi sắc mặt, miệng của nàng giác nứt ra rồi hoa, tiếp theo nhanh chóng ngẩng đầu lên hôn lên cái miệng của hắn.

    Vốn nàng thầm nghĩ hôn một chút mà thôi, nhưng là của hắn tay lại ngăn chặn nàng cái ót, làm sâu sắc này hôn, trừng phạt giống như cắn môi của nàng.

    Đang lúc hai người đứng ở đại sảnh không quan tâm người khác ánh mắt hôn thiên bụi ám thời điểm, nghe thấy được một cái cực không phối hợp thanh âm.

    "U. . . Xem ra nghe đồn quả nhiên không giả, quả thật là một hồ ly tinh a!"

    Nghe này quen thuộc châm chọc thanh âm, Huân Nhi cùng an phận mở ra, nhìn bảo an mặt đã muốn như quả táo chín giống nhau đỏ, Huân Nhi trong lòng bị kia thanh không thích hợp nghi thanh âm làm cho tức giận tâm tình cũng trở thành hư không .

    Tiếp theo liền mới xoay người nhìn cửa, nguyên lai là thanh Kiếm Sư huynh, không, hiện tại phải nói là Lục vương gia Tư Mã Minh đã trở lại, nhưng là bên cạnh hắn vì sao đi theo một cái không nên đi theo người —— thanh diêu.

    Huân Nhi trực tiếp không nhìn thanh diêu tồn tại, nghiễm nhiên cười nghênh hướng về phía Tư Mã Minh nói : "Minh, chúc mừng ngươi trở về."

    Tư Mã Minh cũng hơi hơi xả một chút khóe miệng nói : "Cho ngươi lo lắng ."

    "Tốt lắm, mặc kệ như thế nào, quan trọng nhất là ngươi bình an trở về là tốt rồi, không có gì so với của ngươi bình an quan trọng nhất . Mệt mỏi đi, mau đi trước gột rửa, chờ đến buổi tối cho ngươi đón gió tẩy trần."

    Huân Nhi mỉm cười đối với hắn nói xong, sau đó xoay người hô: "An, ngươi trước mang minh đi lúc trước chuẩn bị tốt phòng nghỉ tạm, thuận tiện làm cho người ta đánh chút tắm rửa thủy vì hắn rửa mặt một phen, hảo hảo nghỉ tạm."

    "Tốt, Lục vương gia bên này thỉnh." An lễ phép nói.

    "Phiền toái ." Tư Mã Minh nói xong liền đi theo bảo an mặt sau phải đi.

    "Sư huynh ngươi..." Thanh diêu thấy mọi người cũng không quan tâm nàng, không khỏi khí dậm chân.

    Nghe thấy thanh diêu tiếng quát tháo, Tư Mã Minh dừng lại cước bộ, sau đó lạnh lùng một tiếng nói : "Ta sớm đã không phải thanh sơn phái người, cũng không còn là cái gì đại sư huynh , cho nên ngươi ta không còn gì liên quan , những lời này ta đã muốn nói rất nhiều lần , còn thỉnh thanh sơn phái chưởng môn tự trọng."

    Vừa nghe lời này, Huân Nhi trong lòng bất khoái cũng tùy theo phai nhạt đi, nguyên lai không phải Tư Mã Minh mang theo thanh diêu, mà là thanh diêu mặt dày mày dạn tùy tùng hắn , cái này nàng cũng an tâm.

    Nguyên bản nàng còn lo lắng Tư Mã Minh đối thanh diêu còn có thương hại chi tâm , hiện tại xem ra là chính mình quá lo lắng, hơn nữa nghe Tư Mã Minh xưng hô, thanh diêu tiếp chưởng thanh sơn phái a.

    "Minh, ngươi nghỉ ngơi trước đi thôi, còn lại chuyện ta đến làm đi!" Huân Nhi đối với Tư Mã Minh dừng lại thân thể nói.

    "Ân." Tư Mã Minh sau khi nói xong, cũng không quay đầu lại đi rồi.

    Thanh diêu nhìn Tư Mã Minh liền cành nàng đều không để ý nàng, liền cũng không quay đầu lại đi rồi, nàng nóng nảy, tưởng tiến lên gọi lại Tư Mã Minh nhưng là bị Huân Nhi cấp chặn.

    "A thái, lại đây tiếp đón vị này nữ khách quan." Huân Nhi hướng đứng ở cách đó không xa a thái hô.

    "Được rồi, vị khách quan kia ngài lại đây ngồi, muốn ăn chút gì đâu?" A thái làm một cái tư thế xin mời đối với thanh diêu nói.

    "Hừ, hảo ngươi cái sở Huân Nhi, câu dẫn nhiều như vậy nam nhân, hiện tại ngay cả thanh Kiếm Sư huynh cũng bị ngươi cấp mê hoặc ở, ngươi còn muốn hại bao nhiêu người ngươi mới cam tâm a!" Thanh diêu chỉ vào Huân Nhi phẫn hận nói.

    "A thái, ngươi xem hiếu khách người, nếu như là đến dùng cơm trong lời nói ngươi cần phải hảo hảo chiêu đãi, nếu như là tới khiêu khích trong lời nói, ngươi xem rồi làm đi!" Huân Nhi nói xong liền trực tiếp về phía sau viện đi đến.

    "Đứng lại, sở Huân Nhi, ngươi..."

    "Ai. . . Vị khách quan kia, tiểu điếm nội không được lớn tiếng tiếng động lớn oa." A thái đúng lúc ngăn lại ở thanh diêu trong lời nói giành nói.

    "Hừ, bổn cô nương là tới dùng cơm , mau đem bọn ngươi trong điếm đặc sắc đồ ăn chạy nhanh tốt nhất đến." Thanh diêu xem không có người quan tâm nàng, tự biết nếu như lại khóc lóc om sòm trong lời nói không chiếm được chỗ tốt gì, vì thế buông xuống dáng người nói.

    "Huân Nhi, như thế nào ." Đi vào hậu viện sau, Hàn Dịch tiến lên hỏi.

    "Không có gì, chính là đến đây một cái người đàn bà chanh chua mà thôi, nga, đúng rồi, Lục vương gia hắn vừa mới trở về , còn có an, ta tính đêm nay thay bọn họ đón gió tẩy trần, ." Huân Nhi đối với Hàn Dịch nói.

    "Ân, ta đã biết, có cái gì phải giúp việc sao?"

    "Không đại sự gì, có Lưu bá nhìn đâu? Yên tâm đi!"

   

    Chương 88: Thượng quan trân châu

    Đổi mới thời gian 2013-9-9 15:35:21 số lượng từ: 2578

    Đến buổi tối đóng cửa sau, ở phía sau viện lương đình lý, lương đình là Huân Nhi sau thêm , liền thành lập tại (ở) nhị tầng lầu phòng đối diện vườn hoa nhỏ bên trong, là một cái bát giác đình, bên trong là một cái vòng tròn lớn hình bàn đá, đêm nay Huân Nhi ngay tại này thiết yến, nhưng là không nghĩ tới là, Bát vương gia Tư Mã Ngang cũng đã tới.

    Đợi đồ ăn đều đủ sau, mọi người nâng chén đoàn tụ.

    "Đến, vì chúng ta bốn người cộng đồng chờ đợi Huân Nhi cụng ly." Hàn Dịch đầu tiên nâng chén nói.

    Ba người khác nghe xong nói như vậy sau, trong mắt đều toát ra ấm áp ánh mắt, đều nâng chén phụ họa .

    Nhìn bọn họ bốn người không giống này nữ nhân giống như tranh giành tình nhân, mà là ở chung hòa thuận , Huân Nhi trong lòng cảm giác được vô cùng tự hào cùng ấm áp, kiếp này kiếp này có bọn họ làm bạn, tử cũng không tiếc.

    "Huân Nhi, nay chúng ta bốn cái đại nam nhân tại nơi này ngốc cũng không hảo, ta tính ở bên ngoài tự mưu sinh lộ, dùng chính mình kiếm tiền nuôi ngươi, mà không phải ngươi tới nuôi chúng ta." Hàn Dịch kiên định nói.

    "Đối, Huân Nhi, vứt bỏ của ta Vương gia thân phận không nói, ta cũng muốn đi ra ngoài có được chính mình một phần gia nghiệp." Tư Mã Ngang cũng phụ họa nói.

    Mắt thấy an cùng minh cũng muốn nói, Huân Nhi vội vàng đánh gãy bọn họ nói : "Không cần, ta nghĩ ẩn cư núi rừng, qua không tranh sự đời sinh hoạt, các ngươi nguyện ý vứt bỏ hết thảy đi theo ta qua thần tiên quyến lữ ngày sao?" Huân Nhi ánh mắt thành khẩn nhìn bọn hắn chằm chằm bốn người nói.

    "Này. . ." Tư Mã Ngang muốn nói lại thôi nói.

    Nhìn bọn họ bốn người đều là một bộ ánh mắt khiếp sợ, mà không phải nàng sở hy vọng hướng tới vẻ mặt, Huân Nhi biết bọn họ nhất định là không muốn .

    "Huân Nhi, ta nguyện ý, ngươi đi đâu vậy ta cũng theo tới chỗ đó đi, bởi vì ta đã muốn nhận định ngươi ." An cái thứ nhất nói.

    "Ha ha, yên tâm đi, ta sẽ không miễn cưỡng các ngươi , bởi vì mỗi người phải đi lộ đều là bất đồng , tùy tâm sở dục đi! Mặc kệ các ngươi lựa chọn cái gì, ta đều đã duy trì các ngươi ." Huân Nhi không sao cả nói.

    "Huân Nhi, ta. . ."

    "Dịch, ngươi không cần nói , ta đã muốn quyết định , tiếp qua nửa năm sau, chờ tửu lâu sinh ý từ từ vững chắc sau, ta sẽ tìm một chỗ u cốc ẩn cư, mà các ngươi chỉ có nửa năm thời gian lo lắng , tin tưởng này nửa năm thời gian đối với các ngươi mà nói đã muốn vậy là đủ rồi, đến lúc đó, vô luận các ngươi một lần nữa lựa chọn cái gì, ta cũng sẽ không trách ngươi nhóm , chỉ cần các ngươi hạnh phúc là tốt rồi." Huân Nhi nhìn bọn hắn chằm chằm chân thành nói.

    Gặp bốn người đều trầm mặc không nói, vì dịu đi loại này xấu hổ không khí, Huân Nhi đầu tiên cười cười nói: "Mọi người như thế nào , hảo hảo mỹ vị món ngon tại (ở) trước mắt, còn không mau điểm ăn a, trong chốc lát lạnh liền không thể ăn , mau tới, minh, ngươi thân thể vừa mới khôi phục, đây là ta sai người chuyên môn cho ngươi đốn bổ dưỡng thân thể cháo, mau thừa dịp nóng uống đi!" Huân Nhi nói xong yểu một chén cháo đặt ở minh bên người cười nói.

    "Tất cả mọi người xem ta làm cái gì, mau ăn a!" Huân Nhi cười nói với bọn họ.

    Mọi người gặp Huân Nhi như trước là xảo tiếu liên tục , cũng không hảo nói cái gì nữa, chính là trầm mặc ăn đều tự cơm.

    "Cô nương a, bên ngoài Tể tướng đại nhân tới ." Lưu bá lại đây nói.

    Cũng đã là đêm khuya , thượng quan hạo nhiên đến có thể có chuyện gì đâu? Cũng có khả năng là tìm Tư Mã Ngang đi! Huân Nhi nghĩ nghĩ, liền chạy nhanh làm cho người ta thỉnh tiến vào.

    "Huân Nhi cô nương, tại hạ đêm khuya bái phỏng thật sự là xin lỗi a!" Người chưa tới thanh tới trước. Nhưng là không chỉ hắn một người, mặt sau còn đi theo một cái một bộ tử y một cái yểu điệu thân ảnh.

    "Ngang ca ca, ngươi quả thực ở trong này a, ta còn tưởng rằng ca của ta là gạt ta đâu? Nhưng là ngươi vì sao không ở của ngươi trong phủ chạy đến nơi đây đến đâu?" Cái kia tử y yểu điệu thân ảnh trực tiếp xem nhẹ mọi người, chạy đến Tư Mã Ngang bên người lấy tay toản cánh tay của hắn hỏi.

    "Trân châu, không thể hồ nháo, còn không đến gặp qua Huân Nhi cô nương, Huân Nhi cô nương, thật sự là xin lỗi a, vị này là tại hạ thân muội tử, danh gọi thượng quan trân châu." Thượng quan hạo nhiên giới thiệu nói.

    Nghe xong thượng quan hạo nhiên trong lời nói sau, cái kia bị xưng hô vì trân châu cô gái thế này mới xoay người đánh giá Huân Nhi liếc mắt một cái, tiếp theo mới rầu rĩ nói: "Huân Nhi cô nương hảo."

    Tinh xảo mặt trái xoan, tinh tế mày liễu, khéo léo lả lướt mũi cùng môi, quả thực là một cái điển hình cổ đại mỹ nữ, là một cái tiểu cô gái hình cổ điển mỹ nữ, lại mang điểm xinh đẹp đáng yêu hình.

    "Ha ha, không cần phải khách khí, thượng quan công tử còn có trân châu muội muội mau mời ngồi đi!" Huân Nhi lễ phép nói.

    Thượng quan hạo nhiên còn không có lên tiếng, thượng quan trân châu lại đầu tiên cự tuyệt nói: "Không cần , các ngươi ăn các ngươi đi, ta đã muốn ăn qua , hơn nữa ta đến chỉ là vì Bát vương gia , ngang ca ca, chúng ta hồi phủ đi."

    Nhìn này trân châu như vậy bá đạo, khẩu khí cứng rắn không nói, cư nhiên còn như vậy kề cận ngang, cứ việc Huân Nhi trong lòng ý không vui, nhưng là nàng vẫn là ngăn chặn trong lòng tức giận, bởi vì nàng còn không biết ngang là cái gì thái độ.

    "Trân châu, mời ngươi tự trọng một chút." Tư Mã Ngang nói xong liền đem triền tại (ở) hắn cánh tay thượng cánh tay cấp gảy xuống.

    Trân châu không thể tin nhìn chằm chằm Tư Mã Ngang nói : "Ngang ca ca, ngươi làm sao, trước kia ngươi nhưng không phải như vậy đối trân châu a, ngươi. . . Nga, ta đã biết, nhất định là nàng, nhất định là này yêu nữ mê hoặc ngươi, xem ra bên ngoài nghe đồn quả thực không giả a!"

    "Trân châu, không cần rất làm càn , chú ý của ngươi ngôn hành cử chỉ, đây cũng không phải là tại (ở) nhà mình lý." Thượng quan hạo nhiên nổi giận nói.

    Nhìn trước mắt một màn này, Huân Nhi nội tâm cũng không có bao nhiêu phập phồng, vẫn như cũ là không nhanh không chậm cười cười nói : "Không biết thượng quan công tử tới nơi này cái gọi là chuyện gì?"

    "Ha ha, làm cho Huân Nhi cô nương chê cười, kỳ thật cũng không có chuyện gì gấp, chẳng qua là gia muội nghe nói Bát vương gia ở chỗ này, cho nên năn nỉ ta mang nàng đến, hy vọng Huân Nhi cô nương không lấy làm phiền lòng." Thượng quan hạo nhiên thật có lỗi nói.

    "Thượng quan công tử nói chi vậy." Huân Nhi mỉm cười nói.

    Nhìn ngang còn bị cái kia trân châu triền không thể thoát thân, Huân Nhi cũng rõ ràng mặc kệ , nhìn hắn đối trân châu thái độ, đã nói lên bọn họ trước kia còn là có chút cảm tình , bằng không ngang cũng sẽ không không nói ra mình và hắn quan hệ trong đó .

    Cho nên hắn trực tiếp bỏ qua bọn họ, đối với an bọn họ nói: "Sắc trời cũng không còn sớm, ta trước đi nghỉ ngơi đi, an, dịch còn có minh, các ngươi cũng mau sớm đi nghỉ ngơi đi!" Nói xong Huân Nhi liền đứng dậy chuẩn bị rời đi.

    An bọn họ cũng không nói gì, trực tiếp cùng Huân Nhi đi rồi, đình lý liền để lại ngang còn có trân châu cùng thượng quan hạo nhiên ba người , rời đi đình thì Huân Nhi đi vô cùng chậm, bởi vì nàng còn ôm có một tia hy vọng, hy vọng ngang có thể đuổi theo cho nàng cái giải thích, cho dù là cho nàng một cái an tâm mỉm cười cũng biết, nhưng là, không có, thẳng đến nàng đi lên lầu thê sau, hắn đều không có gọi lại nàng, trong lòng của nàng không khỏi có chút thất vọng.

    Nhìn cái kia đưa lưng về phía hắn, cách hắn đi xa thân ảnh màu trắng, Tư Mã Ngang trong lòng giãy dụa vạn phần, hắn không phải không nghĩ đuổi theo đi, mà là vì hiện tại hắn cho dù là truy lên rồi cũng không biết nên nói cái gì đó, hiện tại việc cấp bách là trước giải quyết đi trân châu chuyện này, mới vừa rồi là đối nàng rất tốt giải thích .

    Nhìn của nàng ngang ca ca ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm cái kia đi xa thân ảnh màu trắng, thượng quan trân châu trong lòng ghen tuông quay cuồng, thật hận không thể cái kia thân ảnh màu trắng vĩnh viễn biến mất rụng, cứ như vậy, của nàng ngang ca ca trong ánh mắt cũng chỉ có nàng .

    "Ngang ca ca, chúng ta cũng mau hồi phủ đi!" Trân châu tay lại bò lên Tư Mã Ngang cánh tay dịu dàng nói.

    "Buông tay." Tư Mã Ngang nhíu mày nói.

    "Ngang ca ca." Trân châu không thể tin giống như , hắn ngang ca ca khi nào thì đối nàng như vậy hung , nhưng là nàng vẫn là cố chấp càng toản càng chặt, không có chút nào buông tay ý tứ.

    "Buông tay." Cái này Tư Mã Ngang là lãnh khuôn mặt mệnh lệnh .

    Nghe Tư Mã Ngang câu này không mang theo gì độ ấm lời nói, cái này, thượng quan trân châu khiếp đảm , ngoan ngoãn buông, nhưng là vẫn là không cam lòng hô: "Ngang ca ca. . ."

    Nhưng là Tư Mã Ngang lại căn bản không để ý lời của nàng, chính là cứ thế đi tới thượng quan hạo nhiên đối diện, theo dõi hắn nói : "Đều là ngươi nhắm trúng chuyện tốt." Sau khi nói xong sải bước cách đi.

    Nhìn Tư Mã Ngang cũng không quay đầu lại rời đi, thượng quan trân châu nóng nảy, tưởng xông lên phía trước, nhưng là lại bị ca ca của hắn cấp ngăn cản, chỉ thấy thượng quan hạo nhiên thở dài nói: "Về sau đừng nữa tìm Bát vương gia , hắn đã muốn không phải năm đó cái kia Bát vương gia , trăm ngàn phải nhớ kỹ, bằng không chịu thiệt nhưng là ngươi, hôm nay chính là cái ví dụ, tốt lắm, nhanh chút về nhà đi!" Nói xong liền lôi kéo muội muội của mình trở về đi.

    Bị thượng quan hạo nhiên lôi kéo đi lên phía trước thượng quan trân châu, đột nhiên xoay đầu lại sát ý nghiêm nghị nhìn lầu hai thượng ở giữa kia gian phòng, trong lòng phẫn hận nói : "Hừ, chung có một ngày ta sẽ đem ngang ca ca theo ngươi này hồ ly tinh bên người cướp về , ngươi chờ."

   

    Chương 89: Có chuyện xảy ra

    Đổi mới thời gian 2013-9-17 16:46:04 số lượng từ: 3356

    Trải qua đêm qua sự kiện kia sau, mặc kệ là ngày nào đó, chỉ cần là Tư Mã Ngang đến Huân Nhi nơi này, thượng quan trân châu liền như bóng với hình theo , trong lúc Tư Mã Ngang cũng nói nàng bao nhiêu lần , nhưng là nàng vẫn như cũ là bất vi sở động, ít nhất hiện tại không giống như trước như vậy kề cận Tư Mã Ngang , nàng chính là vẫn duy trì một thước khoảng cách, tại (ở) Tư Mã Ngang phía sau đi theo.

    Thiên hạ thật đúng là vô kì bất hữu a, khi nào thì thanh diêu thế nhưng cùng thượng quan trân châu đứng ở mặt trận thống nhất , chỉ cần là Tư Mã Ngang cùng Tư Mã Minh xuất hiện ở trong tửu lâu, vậy tránh không được xuất hiện thượng quan trân châu cùng thanh diêu thân ảnh, hai người thật sự giống cái theo đuôi giống nhau, nhìn các nàng hai người như vậy, Huân Nhi cũng chỉ có buồn cười phân.

    "Cô nương, đây là Thượng Quan phủ để vừa mới đưa tới thiệp mời, nói là đêm nay Thượng Quan phủ để tổ chức yến hội, nhưng lại có đương kim hoàng thượng đã ở chịu yêu trong vòng đâu, làm cho cô nương ngươi còn có An công tử, Hàn công tử còn có Tư Mã công tử đêm nay đi qua." Lưu bá lại đây nói.

    Này Thượng Quan phủ vô duyên vô cớ làm cái gì yến hội đâu? Nhưng là thế nhưng Hoàng Thượng đã ở, lượng bọn họ cũng biết không ra cái gì sức tưởng tượng đến.

    Tửu lâu có Lưu bá nhìn Huân Nhi cũng thả tâm, công đạo cấp Lưu bá một sự tình sau, bọn họ một hàng bốn người liền khởi hành , Tư Mã Ngang vẫn như cũ là ở tại hắn bát vương phủ, cho nên trên mã xa cũng chỉ có Huân Nhi cùng an, Hàn Dịch còn có Tư Mã Minh bốn người .

    Tư Mã Minh bởi vì từ nhỏ liền lưu lạc ra cung, cho nên tại (ở) trong cung không có phủ đệ, mà hắn cũng không muốn lại làm cho Tư Mã Dận cho hắn đi thêm kiến tạo phủ đệ, cho nên cũng chỉ có thể ở tại Huân Nhi nơi này .

    Thượng Quan phủ để khoảng cách tửu lâu nơi này đường xe cũng muốn đi nửa giờ, cho nên, Huân Nhi bốn người liền ngồi xe ngựa tiến đến, đến Thượng Quan phủ để thời điểm, ở bên ngoài cũng đã có thể nghe thấy bên trong hoan ca truyện cười , có thể thấy được bên trong không khí cao bao nhiêu triều.

    "Ai nha, Huân Nhi cô nương còn có tam vị công tử mau bên này thỉnh, thiếu gia nhà ta cùng tiểu thư đã muốn xin đợi đã lâu." Cửa một cái lão quản gia bộ dáng người đối với Huân Nhi bốn người lễ phép nói.

    "Làm phiền , thỉnh." Nói xong, mấy người liền đi theo đi vào.

    "Khách quý lâu Huân Nhi cô nương đến. . ."

    "Sư huynh ngươi đã đến rồi." Thanh diêu cái thứ nhất chạy tới vui mừng nói.

    "Thanh chưởng môn, thỉnh tự trọng." Tư Mã Minh thối lui từng bước lễ phép nói.

    Tư Mã Minh lạnh nhạt cũng không có đánh mất thanh diêu dính người công phu, thanh diêu như trước gắt gao dán tại Tư Mã Minh bên người.

    "Huân Nhi cô nương hoan nghênh ngươi tới a, mau mời ngồi vào vị trí đi!" Thượng quan hạo nhiên chắp tay nói.

    "Thượng quan công tử khách khí ."

    Đến yến hội trung tâm, chính giữa ngồi Tư Mã Dận, mà Bát vương gia Tư Mã Ngang cùng thất vương gia Tư Mã Duệ cùng với hắn thất Vương phi ngồi ngay ngắn ở hai bên, bái kiến Hoàng Thượng sau, thượng quan hạo nhiên đem Huân Nhi bốn người dẫn tới Tư Mã Ngang hạ ngồi.

    Đột nhiên, Huân Nhi thoáng nhìn thượng quan trân châu thế nhưng đã ở Tư Mã Ngang bên người ngồi, thấy như vậy một màn, Huân Nhi trong lòng không khỏi chắn, lấp, bịt được hoảng, này Tư Mã Ngang là có ý gì, hắn chẳng lẽ không biết muốn tị hiềm sao? Còn có thượng quan trân châu, nàng đây không phải là rõ ràng là có ý làm chi sao?

    Gặp Huân Nhi xem qua đi, thượng quan trân châu thế nhưng còn dùng đắc ý ánh mắt nhìn nàng, tới thủy tới chung, Tư Mã Ngang nhìn cũng chưa từng nhìn Huân Nhi liếc mắt một cái, hắn chính là cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, thấy vậy, Huân Nhi không khỏi khí cũng không nhìn tới hắn .

    "Huân Nhi, không biết ngươi cảm thấy trẫm đề nghị như thế nào?"

    Đang lúc Huân Nhi như đi vào cõi thần tiên thời điểm, trong lổ tai đột nhiên nghe thấy được Tư Mã Dận hỏi thanh âm của nàng,

    Huân Nhi thế này mới kinh tỉnh lại."Đề nghị? Cái gì đề nghị? Tư Mã Dận vừa mới nói cái gì sao? Vì sao còn muốn hỏi nàng, chẳng lẽ là cùng nàng có liên quan sao?" Huân Nhi trong lòng nghĩ đến.

    Nghĩ đến đây, Huân Nhi vội vàng đứng lên nói : "Không biết Hoàng Thượng vì sao còn muốn hỏi ta?"

    "Ha ha, cũng đúng, Bát đệ, xem ra hay là muốn trưng cầu bản nhân đồng ý a!" Tư Mã Dận nếu có điều chỉ nói.

    Nghe Tư Mã Dận những lời này, Huân Nhi mê hoặc , rốt cuộc là cùng Tư Mã Ngang có liên quan chuyện gì đâu?

    "Thượng quan trân châu, ngươi thật sao thích Bát vương gia, nguyện ý gả hắn làm vợ sao?" Tư Mã Dận nhìn chằm chằm thượng quan trân châu hỏi.

    "Khởi bẩm Hoàng Thượng, tiểu nữ tử nguyện ý." Thượng quan trân châu cao hứng nói.

    "Tốt lắm, kia trẫm liền tuyên bố, ban thưởng. . ."

    "Hoàng Thượng, ngài còn không có hỏi thần đệ - ý kiến." Tư Mã Ngang đột nhiên đứng lên nói.

    "Nga? Ha ha, xem trẫm, thiếu chút nữa quên , nhưng là Bát đệ không phải luôn luôn cùng trân châu cảm tình giao hảo sao? Cho nên trẫm cho rằng, này hỏi không hỏi ngươi đều không sao cả." Tư Mã Dận theo lý thường phải làm nói.

    "Hoàng Thượng không thể đơn phương bình luận, kia thần đệ khả năng sẽ làm Hoàng Thượng thất vọng rồi, thần đệ không đáp ứng." Tư Mã Ngang nhìn thẳng Tư Mã Dận thản nhiên nói.

    Nghe xong Tư Mã Ngang trong lời nói sau, Tư Mã Dận trong con ngươi chợt co rụt lại, trong mắt hỏa diễm phun chi muốn ra.

    "Hoàng Thượng. . . Ngài. . ."

    "Tốt lắm, trân châu, ngươi cũng không tất nhiều lời , Bát đệ cũng đã cho thấy thái độ , tin tưởng ngươi cũng cũng biết chứ!" Tư Mã Dận đánh gãy thượng quan trân châu trong lời nói nói.

    Thượng quan trân châu mặt khí đều tái rồi, nàng đem hết thảy tức giận đều tụ tập tại (ở) trong ánh mắt căm tức nhìn chằm chằm Huân Nhi nhìn, nếu ánh mắt có thể giết người trong lời nói, kia Huân Nhi đã muốn không biết bị nàng giết bao nhiêu lần .

    "Tốt lắm, tốt lắm, Hoàng Thượng, đây đều là thần muội nhất sương tình nguyện thôi, thần muội còn nhỏ, hy vọng Hoàng Thượng cùng Bát vương gia bỏ qua cho mới là." Thượng quan hạo nhiên đúng lúc nói nói.

    "Ha ha, không có, giống trân châu như vậy như hoa như ngọc nữ hài tử còn sợ tìm không ra ngưỡng mộ trong lòng người sao? Bát đệ cũng có thể có thể vẫn không thể nhìn thẳng vào tình cảm của mình đi, trẫm tin tưởng lâu ngày sinh tình, kia trân châu sau này cần phải thêm sức lực a!" Tư Mã Dận pha trò nói.

    Huân Nhi xem như minh bạch rồi, minh nếu thượng quan trân châu thỉnh cầu Hoàng Thượng tứ hôn, nhưng là ngầm, đây cũng là Tư Mã Dận làm đầu quan trân châu trải ra tốt lộ, là duy trì chuyện này .

    "Đến, trẫm hôm nay cao hứng, trước kính mọi người một ly, mọi người chè chén a." Tư Mã Dận bưng chén rượu lên đối với chúng nhân nói.

    "Tạ Hoàng Thượng." Mọi người cũng đồng dạng đáp lễ nói.

    Chỉ chốc lát sau, trong sân ca múa lại thay đổi một khác tràng, tiên diễm quần áo phụ trợ vũ đàn bà linh hoạt vòng eo, các nàng tận tình vũ động , thỉnh thoảng lại hướng bốn phía phao mị nhãn, hy vọng Hoàng Thượng hoặc là đang ngồi vị ấy kẻ có tiền có thể coi trọng chính mình.

    Trải qua vừa rồi sự kiện kia sau, Tư Mã Ngang cũng chỉ là cúi đầu uống buồn rượu, mà lên quan trân châu còn lại là ngồi ở bên cạnh hắn thỉnh thoảng lại vì hắn châm rượu.

    Huân Nhi bên này bốn người cũng đều là trầm mặc không nói, nhưng điều người nhưng khí là, thanh diêu thế nhưng không biết khi nào thì ngồi ở Tư Mã Minh bên cạnh người, nhưng lại đối với Tư Mã Minh hữu thuyết hữu tiếu , còn càng không ngừng cho hắn đảo rượu, nhưng là Tư Mã Minh trừ bỏ uống nàng đảo rượu ở ngoài, sẽ không để ý nàng, mà thanh diêu vẫn là nhưng chưa từ bỏ ý định địa nhiệt mặt thiếp người ta lãnh mông.

    "Huân Nhi, đừng uống nữa, ngươi đều nhanh say." An khuyên.

    "Ha ha, say, say tốt, say sẽ quên đau xót, nhưng là. . . Nhưng là ta như thế nào càng uống càng đau lòng a, ha ha. . . Thật sự là mượn rượu tiêu sầu lo càng lo a! Đến, cụng ly."

    "An, Huân Nhi chỉ sợ đã muốn say, ta trước đưa nàng trở về nghỉ ngơi đi!" Hàn Dịch cau mày nói.

    "Cũng tốt, ngươi mau đưa nàng trở về đi, chúng ta không thể tất cả đều rời đi, ta trước hết ở trong này nhìn chằm chằm đi!" An trầm tư trong chốc lát nói.

    "Hàn công tử, An công tử, nếu Huân Nhi cô nương đã muốn say, nếu như không ngại trong lời nói, đêm nay trước hết an trí tại (ở) tệ phủ đi!" Thượng quan hạo nhiên lại đây nói.

    Hàn Dịch cùng an nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu.

    "Người tới a, mau tới dẫn dắt Hàn công tử đi nội viện nghỉ ngơi ." Thượng quan hạo nhiên phân phó.

    "Là, thiếu gia, Hàn công tử mời theo nhỏ (tiểu nhân) đến." Một cái gã sai vặt tiến lên cung kính nói.

    "Vậy đa tạ thượng quan công tử ." Hàn Dịch sau khi nói xong liền ôm đã muốn uống rượu tịch nhi đi trước.

    Thật là khó chịu a, đầu như thế nào như vậy đau đâu? Uống say Huân Nhi mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn nhìn bốn phía, di! Nơi này là chỗ nào lý đâu? Nàng làm sao có thể ngủ ở trong này.

    Việc dùng sức lắc lắc đầu, miễn cưỡng đứng dậy, mở ra cửa phòng, nhìn nhìn sắc trời, đã là ngày kế sáng sớm , như thế nào bốn phía còn không có người đâu? Đang nghĩ tới, đột nhiên nghe thấy được một trận tiếng bước chân, giương mắt nhìn đi qua, nguyên lai là dịch.

    "Huân Nhi, ngươi tỉnh, có hay không làm sao không thoải mái đâu?" Hàn Dịch thân thiết hỏi.

    "Đã muốn tốt hơn nhiều, đúng rồi, dịch, nơi này là chỗ nào lý đâu?"

    "Nga, nơi này là Thượng Quan phủ để, đêm qua ngươi uống say, cho nên thượng quan công tử an bài chúng ta tại (ở) hắn phủ đệ ở thượng một đêm, hơn nữa mà ngay cả Hoàng Thượng cũng không trở về." Hàn Dịch giải thích.

    Nguyên lai là như vậy, Huân Nhi minh bạch rồi, chỉ nhớ rõ đêm qua bởi vì phiền lòng mà uống lên rượu, không thể tưởng được chính mình tửu lượng kém như vậy, xem ra về sau còn phải nhiều luyện luyện a!

    "Nếu thiên đã muốn sáng tỏ, vậy chúng ta vẫn là khởi hành trở về đi." Huân Nhi đề nghị nói.

    "Tốt lắm, ta đi tìm an cùng Tư Mã Minh hai người bọn họ đi!" Hàn Dịch nói xong bước đi .

    "Cùng đi đi, thuận tiện cũng tốt sớm một chút quay về tửu lâu đi." Nói xong, tịch nhi cũng đi theo.

    "Huân Nhi, ngươi tỉnh." An từ đàng xa đi tới nói.

    "Ân, vừa vặn, cũng không cần chúng ta một đám đi gọi , chúng ta cùng đi tìm minh đi! Cũng tốt sớm một chút trở về."

    "Hảo." Nói xong, Huân Nhi một hàng ba người liền hướng Tư Mã Minh ở tạm phòng ở đi đến.

    Chính khi bọn hắn muốn đẩy cửa vào thời điểm, cửa nha đầu chặn đường đi của bọn họ.

    "Các ngươi không thể vào đi." Tiểu nha đầu đưa tay chặn lại nói.

    "Nga? Vì sao đâu?" Huân Nhi nghi vấn nói.

    "Bởi vì. . . Bởi vì. . . Hừ, dù sao các ngươi chính là không thể vào đi." Tiểu nha đầu đúng lý hợp tình , nhưng là trong lòng thế nhưng đả khởi trống đại trống, bởi vì này nhưng là các nàng gia tiểu thư phân phó , tuy nói người ở bên trong không phải các nàng gia tiểu thư, nhưng là cùng các nàng gia tiểu thư quan hệ nhưng là vô cùng tốt .

    "Phồn nhi không được vô lễ." Lúc này thượng quan hạo nhiên cũng tới .

    "Nô tỳ tham kiến thiếu gia." Phồn nhi quy củ bái .

    "Nói đi, vì sao muốn chống đối khách quý." Thượng quan hạo nhiên lãnh nghiêm mặt hỏi.

    "Này. . ."

    "Như thế nào , ngay cả lời của ta cũng không nghe ?"

    "Không phải, nô tỳ không dám, nhưng là đây là tiểu thư phân phó , nô tỳ. . . Nô tỳ không dám không nghe a!" Phồn nhi bỗng nhiên quỳ xuống cầu xin tha thứ nói.

    Huân Nhi cũng không muốn lại nghe bọn hắn chủ tớ hai người tích cực , tiến lên từng bước trực tiếp đưa tay đẩy cửa phòng ra liền đi nhanh suy sụp đi vào, nhưng là trước mắt một màn lại làm cho nàng dừng lại cước bộ, nàng không thể tin được trước mắt nàng chỗ đã thấy, minh thế nhưng. . . Thế nhưng. . .

    Nhìn đến giường thượng ôm nhau ngủ hai người, tịch nhi tâm đúng là như vậy đau đớn, trách không được, trách không được đêm qua yến hội thời điểm, minh không có cự tuyệt thanh diêu tiếp khách, nguyên lai là như vậy, "Minh, ta nên tin tưởng trước mắt này hết thảy sao? Nhưng là sự thật đã muốn xảy ra trước mắt, điều này làm cho ta không thể không tin a!" Cưỡng chế nhịn xuống hốc mắt nước mắt, tịch nhi tan nát cõi lòng xoay người ly khai.

    "Huân Nhi, Huân Nhi ngươi như thế nào ."

    Huân Nhi không để ý đến phía sau an cùng Hàn Dịch thân thiết tiếng quát tháo, trực tiếp chạy ra khỏi phòng ở, nhưng là lại đụng phải nhất đổ thịt tường, ngẩng đầu hai mắt đẫm lệ mơ hồ thấy được Tư Mã Dận kia gần trong gang tấc dung nhan chính nhíu mày đánh giá nàng.

    Huân Nhi lui về phía sau từng bước, theo hắn bên cạnh chạy đi ra ngoài, nhưng là trong lòng lại tại (ở) lấy máu, nàng bây giờ thầm nghĩ chạy nhanh đi ra ngoài, rời đi này làm cho nàng tan nát cõi lòng địa phương.

    "Huân Nhi, ngươi có khỏe không!"

    Nghe thấy thanh âm Huân Nhi, chạy nhanh xoay người xoa xoa trên mặt lệ không sao cả cười nói: "Không có việc gì, chúng ta đuổi mau trở về đi thôi!"

   

    Chương 90: Lựa chọn

    Đổi mới thời gian 2013-9-17 16:46:48 số lượng từ: 2907

    An cùng Hàn Dịch cũng không có nhiều lời, trực tiếp thu thập xong hết thảy cùng tịch nhi ra Thượng Quan phủ, trở về trong xe ngựa dị thường im lặng, an ở bên ngoài vội vàng xe ngựa, Huân Nhi cùng Hàn Dịch hai người im lặng ngồi ở trong xe ngựa.

    Nhìn Hàn Dịch kia lo lắng ánh mắt luôn luôn tại nhìn chằm chằm nàng xem , Huân Nhi đảo qua trong lòng phiền muộn, đột nhiên bật cười nói : "Làm sao nhìn chằm chằm vào ta xem a, ta trên mặt có bẩn này nọ sao?" Nói xong, nàng còn nếu có chút chuyện lạ đưa tay xoa xoa mặt.

    Gặp Huân Nhi đột nhiên bật cười, Hàn Dịch thần sắc càng thêm bất an, bỗng nhiên thần sắc khẩn trương nắm tịch nhi tay nhìn chằm chằm nàng thận trọng nói : "Huân Nhi, không cần miễn cưỡng chính mình, muốn khóc liền khóc lên đi, như vậy ngược lại thoải mái một chút, trăm ngàn không cần đem mình nghẹn hỏng rồi."

    Huân Nhi an ủi cười sau, thuận thế nằm ở Hàn Dịch trong lòng nói : "Dịch, ngươi yên tâm, ta không sao, kỳ thật ta đã sớm tưởng nói với các ngươi những lời này , nhưng là vẫn không biết làm như thế nào mở miệng mới tốt, hiện tại ta cũng rốt cục nghĩ thông suốt , cho nên liền tính nói ra. Kỳ thật ta cũng biết là chính ta không tốt, ta hoa tâm nhưng không lạm tình, một người có được các ngươi tứ cái thế giới thượng số một số hai nam nhân tốt, ta cũng biết mình định là lòng tham không đáy , nhưng là ta là thật tâm thích các ngươi , cũng rời không được các ngươi, nhưng là lại chưa từng có hỏi qua các ngươi mỗi người tâm ý, là ta không đúng, hiện tại ta nghĩ rõ ràng nói cho các ngươi biết, dịch còn có an, các ngươi tự thân điều kiện là như vậy vĩ đại, mà ngưỡng mộ trong lòng các ngươi nữ hài tử khẳng định cũng sẽ vô số kể , tin tưởng trong đó chắc chắn có cùng ngươi lưỡng tình tương duyệt người , cho nên, ta nghĩ nói cho các ngươi biết là, ta quyết không sẽ miễn cưỡng các ngươi, các ngươi có thể yên tâm lớn mật theo đuổi các ngươi hạnh phúc, ta vĩnh viễn đều đã duy trì các ngươi lựa chọn ."

    "Huân Nhi ngươi. . ."

    "Hư. . ." Huân Nhi đem ngón trỏ đặt ở Hàn Dịch trên môi, ngăn trở hắn muốn nói như thế.

    "Ta biết ngươi muốn nói gì, nhưng là ta đã muốn quyết định tốt lắm, cho các ngươi một tháng thời gian, cũng cho ta một tháng thời gian, tại (ở) một tháng này thời gian trong vòng, các ngươi có thể tĩnh hạ tâm đến hảo hảo làm rõ tâm ý của mình, mà ta muốn báo cho biết các ngươi là, một tháng sau ta sẽ rời đi, về phần đi nơi nào ta sẽ không nói , như các ngươi chân chính nghĩ kỹ, cũng nhận rõ tim của mình sau, ta cũng sẽ hoan nghênh các ngươi trở về , cũng hy vọng các ngươi có thể đem chuyện này nói cho minh cùng ngang, tốt lắm, chuyện này cứ định như vậy, từ hôm nay trở đi, chúng ta nên mỗi người đi một ngả , như vậy cũng có thể tĩnh hạ tâm đến nhận rõ tim của mình."

    Trở lại tửu lâu sau, an cùng Hàn Dịch tại (ở) Huân Nhi khuyên bảo, rốt cục ly khai tửu lâu, Huân Nhi không hỏi bọn họ đi nơi nào.

    Nàng cấp hai người bọn họ một tháng thời gian đi lựa chọn, cũng cho minh cùng ngang đồng dạng thời gian đi thi lo, hiện tại trong tửu lâu đã không có bọn họ, ngược lại trở nên lãnh lạnh tanh , nhưng là nàng không thể lơi lỏng, bởi vì, này khách quý lâu dù sao coi như là nàng đi vào cổ đại sau thứ nhất ruột bút huyết, tại (ở) nàng trước khi rời đi, nhất định phải làm cho khách quý lâu sinh ý ổn định lại.

    Hít sâu một hơi, phao rớt lúc trước không thoải mái, giữ vững tinh thần đến, bắt đầu tân khiêu chiến.

    "Cô nương, Phan công tử đã đến." Lưu bá tiến vào hội báo nói.

    "Đã biết Lưu bá, ta đây phải đi." Phan nhạc là Huân Nhi làm cho Lưu bá mời đến , bởi vì nàng cùng hắn phải có sinh ý thượng chuyện muốn nói.

    "Phan công tử ngượng ngùng, làm cho ngài đợi lâu." Đẩy ra chữ thiên số 1 phòng môn, Huân Nhi thật có lỗi đối với Phan nhạc chắp tay nói.

    "Ha ha, làm sao, Huân Nhi cô nương khách khí , ta cũng chỉ là vừa tới mà thôi. Không biết Huân Nhi cô nương đối nhau ý thượng chuyện có gì giải thích?" Phan nhạc cũng ôm quyền vi cười nói.

    "Ha ha, Phan công tử nghiêm trọng , chưa nói tới cái gì giải thích, lần này thỉnh Phan công tử tiến đến, là muốn lãnh giáo Phan công tử vì thương chi đạo ."

    "Chăm chú lắng nghe."

    "Kỳ thật đối với Phan công tử, Huân Nhi là đánh trong lòng bội phục , hiện tại huyễn quốc toàn bộ buôn bán liên, đều là từ Phan công tử một tay nắm trong tay , không phải ta khuyếch đại, chỉ sợ Phan công tử dậm chân một cái, đều có thể làm cho cả huyễn quốc lâm vào vừa động a!"

    "Ha ha, Huân Nhi cô nương cất nhắc tại hạ rồi, hiện tại người nào không biết là Huân Nhi cô nương ngươi một tay, đem một cái mau đóng cửa khách quý lâu cấp chống đỡ lên, chính là nửa tháng liền biến thành nay như vậy, quả thực là đem tại hạ Phong Mãn Lâu đều bị so với đi xuống a, cho nên nói, Huân Nhi cô nương tài tình, định không ở Phan mỗ dưới a!" Phan nhạc đánh ha ha nói.

    "Ha ha, Phan công tử đây là quái Huân Nhi đoạt của ngươi sinh ý sao?" Huân Nhi nhìn chằm chằm Phan nhạc vui cười nói.

    "Ha ha, không thể nói như vậy, việc buôn bán chính là như vậy, thương trường như chiến trường, nói vậy Huân Nhi cô nương hiểu được đạo lý này." Phan nhạc nghiêm túc nói xong.

    "Ha ha, tốt lắm, ta cũng không vòng vo , kỳ thật lần này thỉnh Phan công tử tới là có việc muốn mời cầu Phan công tử ."

    "Huân Nhi cô nương lời này đã có thể khách khí , lấy ngươi của ta quan hệ tại sao thỉnh cầu, Huân Nhi cô nương cứ việc nói thẳng đi! Chỉ cần là Phan mỗ có thể làm được, liền nhất định sẽ không từ chối ." Phan nhạc lời thề son sắt nói.

    "Kỳ thật, tin tưởng Phan công tử cũng nghe nói ta một tháng chi kỳ chứ, đúng vậy, ta đã muốn nghĩ kỹ, một tháng sau, ta sẽ hoàn toàn rời đi nơi này, nhưng là ta không yên lòng khách quý lâu, cho nên muốn đem khách quý lâu phó thác cấp Phan công tử, muốn cho Phan công tử thay thế Huân Nhi chăm sóc , không biết Phan công tử ý hạ  như thế nào."

    "Ha ha. . . Chuyện này thôi. . . Đương nhiên. . . Không thành vấn đề , đến, chén rượu này coi như là Phan mỗ tạ qua Huân Nhi cô nương đối Phan mỗ tín nhiệm ." Phan nhạc nâng chén nói.

    "Cám ơn Phan công tử , có Phan công tử lần này nói, Huân Nhi cũng không chỗ nào khiên quải." Huân Nhi cũng đáp lễ tới.

    "Không biết Huân Nhi cô nương tính toán đến đâu rồi lý?" Phan nhạc đột nhiên hỏi.

    "Ha ha, cụ thể vị trí còn không có nghĩ kỹ, nhưng là, nhất định sẽ là phía nam, bởi vì Huân Nhi sợ lạnh, cũng sợ hãi mùa đông thê lương, cho nên thích phía nam bốn mùa như xuân hết thảy." Huân Nhi mỉm cười nói.

    "Tốt lắm, kia Phan mỗ người trước hết ở trong này mong ước Huân Nhi cô nương , nguyện Huân Nhi cô nương có thể bình an tìm được ngưỡng mộ trong lòng địa phương đặt chân."

    "Tạ Phan công tử nâng đỡ, Huân Nhi cũng ở trong này mong ước Phan công tử sinh ý có thể càng làm càng lớn, càng hy vọng Phan công tử có thể tìm tới một cái tài cán vì ngươi phân ưu giải nạn, có thể cùng ngươi cùng cả đời người yêu trong lòng."

    "Ha ha, chỉ hy vọng như thế." Ha ha, người yêu trong lòng, ngươi chẳng lẽ không biết sao? Ngươi cũng sớm đã đoạt đi rồi trái tim của ta a! Phan nhạc ở trong lòng cười khổ nói.

    Đưa đi Phan nhạc sau, Huân Nhi trong lòng một khối trọng thạch cũng rơi xuống , nhất thời cảm thấy thoải mái không ít. Đến đến đại sảnh lý, nhìn đại sảnh cao đường ngồi đầy bộ dáng, trong lòng của nàng là vô cùng thỏa mãn.

    "Cô nương, ngươi thật sự phải đi sao?" Lưu bá đi vào Huân Nhi bên người nghiêm túc hỏi.

    Huân Nhi gật gật đầu, nhìn Lưu bá đột nhiên không tha biểu tình sau, nàng tươi sáng cười nói: "Lưu bá, ta biết ngươi là luyến tiếc ta, tuy rằng ta cũng luyến tiếc ngươi, luyến tiếc tửu lâu, nhưng là dù sao trên đời không có buổi tiệc nào không tàn, ta chung quy là muốn đi , này chính là sớm muộn gì chuyện mà thôi, cho nên ngươi cũng không tất khổ sở."

    "Nhưng là, cô nương ngươi chính là chúng ta khách quý lâu trụ cột a, nếu như cô nương ngươi đi rồi, thật vất vả khởi động khách quý lâu nhưng làm sao bây giờ a!" Lưu bá lo lắng nói.

    "Yên tâm đi Lưu bá, ngươi không cần lo lắng, ta đã muốn an bài tốt lắm, ta sau khi đi, khách quý lâu quản sự chính là ngươi , nhưng là chánh chủ ta đã muốn tặng cho Phan trang chủ đến đảm đương , cho nên, sau này chỉ cần là đại sự ngươi đều phải trưng cầu Phan trang chủ - ý kiến." Huân Nhi an ủi.

    "Cô lời của mẹ Lưu bá ta ổn thỏa khắc trong tâm khảm, nhưng là cô nương, nay cũng chỉ còn lại có ngươi một người , làm cho Lưu bá ta như thế nào yên tâm hạ a!"

    "Ha ha, ai nói ta là một người , đừng quên, Lưu bá, của ta một tháng chi kỳ đâu? Yên tâm đi, ta biết mình nên làm như thế nào."

    "Nhưng là cô nương, ngươi chẳng lẽ không có nghe nói Hoàng Thượng chỉ hôn chuyện sao?" Lưu bá nghi vấn nói.

    "Chỉ hôn? Cái gì chỉ hôn." Này Huân Nhi cũng là không có nghe đến qua. Bởi vì này vài ngày nàng không có tâm tình đi trên đường cái chuyển.

    "Ai! Xem ra cô nương ngươi là không biết , bên ngoài đã muốn truyền ồn ào huyên náo , ngay tại mấy ngày trước đây không lâu, Hoàng Thượng đồng thời hạ lưỡng đạo thánh chỉ a, cái thứ nhất chính là đem Thượng Quan phủ để tiểu thư gả cấp Bát vương gia, mà cái thứ hai chính là Lục vương gia hôn sự , nghe nói cũng là Hoàng Thượng khâm ban cho, mà tân nương tử còn lại là trên giang hồ thanh sơn phái tân Nhâm chưởng môn người thanh diêu, mà hai vị này Vương gia trước kia không đều là thích cô nương của ngươi sao? Nay. . . Nay bọn họ có thể nào làm như vậy đâu?" Lưu bá đau lòng thuyết .

    Nghe nói này hai cái tình thiên phích lịch tin tức, Huân Nhi đầu ông một chút, đình chỉ tự hỏi, cả đầu đều là minh cùng ngang muốn kết hôn hôn, này. . . Này. . . Sự tình làm sao có thể biến thành như vậy đâu?

    "Cô nương. . . Cô nương, ngươi như thế nào ..." Nhìn Huân Nhi ngẩn người bộ dáng, Lưu bá đột nhiên sốt ruột .

    Phục hồi tinh thần lại sau, Huân Nhi chua sót cười: "Thật là, lớn như vậy tin tức, minh cùng ngang như thế nào cũng không phái người đến cho ta biết một chút, làm cho ta sớm ngày chuẩn bị một phần đại lễ a, Lưu bá, ngươi lập tức sai người chuẩn bị lễ vật đi, nhớ lấy, không thể rất keo kiệt , càng không thể để cho người khác nói chúng ta keo kiệt."

    "Cô nương. . . Ai! Được rồi, Lưu bá ta đây phải, cô nương ngươi cũng muốn tưởng mở chút a!" Lưu bá bất đắc dĩ thuyết .

    Huân Nhi đã muốn hóa đá , mà ngay cả Lưu bá khi nào thì đi nàng cũng không biết , nàng không nên như vậy uể oải, bọn họ tìm được rồi chính mình hạnh phúc, nàng hẳn là mừng thay cho bọn họ mới đúng a!

    Nghĩ đến này, Huân Nhi che dấu trong lòng kia phân đau đớn, trên mặt một lần nữa dào dạt nổi lên nắng tươi cười.

    Không khỏi cảm thán nói, thật sự là thiên ý trêu người a, theo bọn họ miệng biết được, một tháng sau, cũng là một tháng chi kỳ ngày cuối cùng, thế nhưng cùng bọn họ đón dâu là cùng một ngày, xem ra nàng là không thể tự mình đi qua uống bọn họ rượu mừng .

   

    Chương 91: Đại kết cục

    Đổi mới thời gian 2013-9-17 16:47:39 số lượng từ: 3583

    Một tháng bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nói dài cũng nháy mắt công phu đi ra , đúng vậy, hôm nay chính là một tháng chi kỳ ngày cuối cùng , mà Huân Nhi cũng không ôm nhiều hy vọng bọn họ sẽ đến, ngay tại Huân Nhi mơ màng thời điểm, Lưu bá chạy tới .

    "Cô nương, đây là Bát vương gia phủ cùng Lục vương gia đưa tới thiếp cưới, nói là cần phải làm cho cô nương ngươi đi qua."

    "Ha ha, thật đúng là khéo a, Lưu bá ngươi nói ta có đi hay là không đâu?" Huân Nhi hỏi ngược lại.

    "Cô nương, này. . . Bát vương phủ cùng hoàng cung cách xa nhau cũng không gần, cô nương ngươi vừa rồi không có phân thân thuật, như thế nào đi hai nhà a!" Lưu bá nói ra Huân Nhi trong lòng nói.

    "Ha ha, nói cũng đúng, ta nghĩ kỹ, ta nhà ai đều không đi, hơn nữa cũng không đi được, bởi vì ngươi cũng biết hôm nay ta liền phải rời khỏi , cho nên liền phiền toái Lưu bá phái người đi xem đi ."

    "Cô nương yên tâm đi, Lưu bá sẽ làm thỏa đáng ."

    "Ân, Lưu bá, này mấy tháng qua thật sự là vất vả ngươi , cũng cám ơn ngươi lúc trước tín nhiệm ta, đem khách quý lâu giao cho ta đến kinh doanh." Huân Nhi chân thành tha thiết nói.

    "Cô nương ngươi nói đây là nơi nào trong lời nói a, Lưu bá ta hẳn là tạ ơn cô nương ngươi, nếu không có cô nương ngươi, cũng vốn không có hiện nay khách quý lâu a!" Lưu bá cảm thán nói.

    "Lưu bá, ngươi không nên khách khí, hiện tại mà lại nghe ta đem nói cho hết lời, ta duy nhất tiếc nuối là không có thể uống thượng a thái cùng Diệp nhi rượu mừng, chuyện này liền làm phiền ngài lo lắng ."

    "Cô nương yên tâm đi, Lưu bá ta lao thẳng đến a thái trở thành con trai ruột giống như đối đãi , hắn chung thân đại sự ta nhất định sẽ làm tốt ." Lưu bá cam đoan nói.

    "Có Lưu bá những lời này ta cũng an tâm, tốt lắm, Lưu bá ngươi việc đi thôi, không cần đưa ta , ta chỉ tưởng im lặng rời đi." Huân Nhi yên tâm nói.

    "Cô nương ngươi... Ai! Dư thừa trong lời nói Lưu bá ta cũng không muốn nói nhiều, chỉ hy vọng cô nương ngươi sau này hạnh phúc bình an là tốt rồi." Lưu bá ai thán một tiếng sau, lui ra ngoài.

    Thu thập xong sau, Huân Nhi mà bắt đầu khởi hành , để cho tiện khởi kiến, nàng lại đổi trở về nam trang, một bộ áo xanh nàng cũng có vẻ tuấn dật phi phàm, này thân cho rằng làm cho nàng không khỏi lại hồi tưởng lại sảng khoái sơ tại (ở) thanh sơn phái này ngày , cũng tưởng nổi lên đã muốn thiên nhân vĩnh cách thanh phong sư huynh .

    Chuyện cũ một màn màn quay về làm ra vẻ, thanh diệp tiểu sư huynh ngày đó thật thiện lương khuôn mặt tươi cười, trong rừng trúc chỉ có duyên gặp mặt một lần làm gia gia, giáo chính mình bản sự lão độc vật, còn có thanh u sơn Thiên Nguyệt lão nhân, tuy nói cùng bọn họ cũng không có quá nhiều ở chung qua, nhưng là, thân ảnh của bọn họ sớm đã tiến vào tim của mình lý, vĩnh viễn lái đi không được .

    Dắt ngựa, ngẩng đầu liếc một lần cuối cùng khách quý lâu kia ba cái thiếp vàng chữ to sau, Huân Nhi xoay người dứt khoát lên ngựa rời đi.

    ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

    Náo nhiệt trên đường cái bởi vì có hai nhóm đón dâu kiệu hoa đội ngũ mà có vẻ dị thường phi thường náo nhiệt, hai cái giả dạng đồng dạng hoa lệ kiệu hoa lý, lúc này đang ngồi hai cái lòng tràn đầy vui mừng tân nương tử, hai người trên mặt giai tràn đầy hạnh phúc khoái hoạt vẻ mặt. . .

    Kiệu hoa lý, một thân đỏ tươi gả y, cho rằng xinh đẹp thượng quan trân châu không thể tin vuốt trên người gả y, hưng phấn nói, "Rốt cục như nguyện lấy thường gả cho ngang ca ca , cho dù là không từ thủ đoạn lại có ngại gì đâu?"

    Đồng dạng, một thân tân nương giả dạng thanh diêu, trên mặt chỉ không được vui vẻ, "Đại sư huynh, ta rốt cục gả cho ngươi , ta thật sự rất cao hứng , ngươi không biết ta phán một ngày này phán bao lâu a! Tuy rằng trong lòng ngươi khả năng không có ta, nhưng là ta mặc kệ, ta chỉ hy vọng có thể vĩnh viễn bồi tại (ở) bên cạnh ngươi là tốt rồi."

    Hai cái đầy cõi lòng hạnh phúc vui mừng tân nương tử còn tại trong kiệu ảo tưởng tương lai của mình, không biết từ nay về sau khắc bắt đầu, các nàng vận mệnh đã muốn bắt đầu chuyển biến .

    Giờ phút này bát vương phủ giăng đèn kết hoa, khách quý chật nhà, nơi nơi đều tràn đầy vui mừng bầu không khí, nhưng là cùng vui mừng bầu không khí tương đối so với là quản gia kia trương lo lắng sắc mặt.

    "Nhanh chút, mọi người nhanh đi tìm Bát vương gia, nhanh chút." Quản gia chỉ huy chúng gia phó lo lắng nói. Trong lòng cũng lo lắng , nay này kiệu hoa đều nhanh đến cửa nhà , nhưng là nhanh trong lúc nguy cấp, Vương gia cũng không thấy, đây chính là Hoàng Thượng ngự ban cho hôn sự a, chẳng lẽ Vương gia là muốn kháng chỉ không tôn sao? Này nhưng như thế nào cho phải a! Không được, nhất định phải tìm được Vương gia.

    Cùng bát vương phủ giống nhau, nơi này hoàng cung nhất ngẫu cũng nơi nơi dán hỉ tự, bố cáo mọi người giờ phút này trong hoàng cung cũng làm việc vui, nhưng là mọi người trên mặt kích động lại cùng hỉ tự hoàn toàn ngược lại.

    "Mau. . . Mau phái người đi thông tri Hoàng Thượng, đã nói Lục vương gia không thấy , nhanh đi a!" Một cái lão thái giám bộ dáng người lo lắng phân phó.

    "Là."

    "Mọi người cũng đừng nhàn rỗi, nhanh đi tìm a, nhất định phải đem Lục vương gia tìm được."

    Trong ngự thư phòng, Tư Mã Dận mặt âm trầm nghe thuộc hạ hồi báo, nắm chặt nắm đấm kể ra hắn giờ phút này phẫn nộ tâm tình.

    "Hừ, cư nhiên cho trẫm ngoạn mất tích, lục đệ, Bát đệ, các ngươi thật đúng là trẫm hảo đệ đệ a! Hừ, một tháng chi kỳ trẫm rõ ràng, cũng biết hôm nay chính là cuối cùng kỳ hạn, không thể tưởng được các ngươi hai người thế nhưng thật sự dám to gan như vậy, tình nguyện kháng chỉ cũng phải đuổi tùy nàng mà đi." Tư Mã Dận nghiến răng nghiến lợi nói.

    "Hoàng Thượng, kia thuộc hạ còn đuổi theo sao?" Lý chói lọi hỏi.

    Hít sâu một hơi, trầm tư trong chốc lát, cuối cùng, Tư Mã Dận vẫn là lắc lắc đầu thở dài nói: "Thôi, theo bọn họ đi thôi, trẫm không thể làm được chuyện khiến cho trẫm đệ đệ đi hoàn thành đi! Lý chói lọi nghe lệnh."

    "Thần tại (ở)."

    "Trẫm mạng ngươi tốc tốc đuổi theo bọn họ vì trẫm truyền lời, đã nói... Đã nói trẫm chúc bọn họ. . . Hạnh phúc, cũng. . . Tùy thời hoan nghênh bọn họ trở về." Tư Mã Dận đóng nhắm mắt, cuối cùng là nói ra.

    ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

    Rốt cục ra khỏi thành , mà ngay cả hô hấp cũng không cấm thông thuận rất nhiều, trong thành tựa như ngồi nhà giam bình thường làm cho người ta không thở nổi, Huân Nhi thừa nhận, nàng đây là đang trốn tránh, nhưng là mỗi người đều là ích kỷ , mà nàng cũng không ngoại lệ.

    Nàng không nghĩ lại làm cho mình lại có gánh nặng , nàng mệt mỏi, không nghĩ lại đối mặt nhiều như vậy áp lực cùng phiền não rồi, hiện tại muốn nhất làm đúng là, tìm một khối non xanh nước biếc địa phương qua cả đời, cứ như vậy là tốt rồi.

    "Tái kiến , thân ái các bằng hữu, thiệt tình chúc phúc các ngươi." Cuối cùng nhìn liếc mắt một cái cửa thành sau, lại xoay người chuẩn bị rời đi.

    "Huân Nhi... Huân Nhi... Đợi chút. . ."

    Đang ở trên lưng ngựa Huân Nhi giống như nghe thấy được có người kêu nàng, lắc lắc đầu, có khả năng là chính mình nghe lầm rồi đó?

    Đang lúc Huân Nhi chuẩn bị huy tiên thời điểm, rành mạch lại nghe thấy được có người kêu thanh âm của nàng còn có tiếng vó ngựa.

    Huân Nhi đổi qua thân, nhìn theo cửa thành vừa mới thứ mã chạy như điên hai thân ảnh, một cái một thân màu đen trang phục an, cùng một cái một thân áo trắng dịch, bọn họ là đến đưa tiễn sao? Có khả năng.

    "Huân Nhi. . . Đợi ta với nhóm." Hàn Dịch hô.

    "Hu. . ." Hai người đồng thời kéo lại dây cương quay đầu nhìn Huân Nhi.

    Huân Nhi cười cười nói: "Cám ơn các ngươi hai người đến tiễn ta, nhưng là ta. . ."

    "Huân Nhi, chẳng lẽ ngươi nhận thức vì hai người chúng ta người cầm gánh nặng là tới đưa cho ngươi sao?" Hàn Dịch đánh gãy Huân Nhi trong lời nói, tức giận nói.

    Nghe Hàn Dịch vừa nói như vậy , Huân Nhi mới xem gặp hai người bọn họ phía sau gánh nặng, nàng nhất thời á khẩu không trả lời được .

    Chẳng lẽ nói bọn họ. . . Bọn họ đã muốn nghĩ kỹ, cũng quyết định đi theo nàng sao? Nghĩ đến này, Huân Nhi trong lòng nhất thời đều bị vui sướng nhồi , lập tức tươi cười rạng rỡ cười nói: "Các ngươi thật sự quyết định sao?"

    An cùng Hàn Dịch hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đều là mỉm cười nhìn Huân Nhi chân thành tha thiết gật gật đầu.

    "Huân Nhi, ngươi tại sao có thể hoài nghi chúng ta đối với ngươi cảm tình đâu? Kỳ thật căn bản là không cần cái gì một tháng chi kỳ , từ lúc ta vừa đi theo của ngươi thời điểm, ta cũng đã hướng ngươi chọn lựa sáng tỏ, ngươi đi đâu vậy ta sẽ tùy tùng tới chỗ nào, vô luận chân trời góc biển, ta đều đã vĩnh viễn tùy tùng của ngươi, ngươi về sau nhưng trăm ngàn đừng nói cái gì nữa để cho chúng ta lựa chọn trong lời nói , bởi vì sự lựa chọn của ta vĩnh viễn đều là ngươi." Hàn Dịch thâm tình ngóng nhìn Huân Nhi nghiêm túc nói.

    "Huân Nhi, về sau đừng nữa tự chủ trương thay chúng ta lựa chọn , hoàn hảo chúng ta đuổi được mau, bằng không sẽ tạo thành không thể bù lại sai lầm, nếu đã không có ngươi, cho dù là đi liền chân trời góc biển, ta đều sẽ tìm được của ngươi." An thâm tình thuyết .

    "Thực xin lỗi, ta về sau sẽ không như vậy . Cám ơn các ngươi nguyện ý theo giúp ta đi hoàn cả đời này, ta thật sự thật vui vẻ thật vui vẻ a!" Huân Nhi hỉ cực nhi khấp.

    "Ha ha, tốt lắm, Huân Nhi, đừng vội đi thôi!" Hàn Dịch thần bí cười.

    "Vì sao?" Huân Nhi nghi hoặc nói.

    "Bởi vì..."

    "Huân Nhi. . . Huân Nhi. . . Đợi ta với nhóm." Tại (ở) Huân Nhi nghi hoặc thời điểm, bỗng nhiên theo thân thể của nàng sau lại truyền đến tiếng quát tháo.

    "Hắc hắc. . . Đây là nguyên nhân nga!" Hàn Dịch giảo hoạt cười.

    Nhìn phía sau hai cái mặc đỏ thẫm xiêm y giục ngựa chạy như điên hai người, Huân Nhi ánh mắt đã ươn ướt, thẳng đến bọn họ đi vào trước mặt.

    "Huân Nhi, may mắn chúng ta còn theo kịp a." Tư Mã Ngang thở dài một hơi nói.

    "Hừ, hai vị không đi làm chú rể quan, chạy tới xem náo nhiệt gì a, đừng quên, hai vị trong phủ còn các hữu cái mỹ thiếu nữ xinh đẹp chờ các ngươi đâu?" Huân Nhi miết hai người bọn họ liếc mắt một cái nói.

    "Ha ha, Huân Nhi, ta có thể cho rằng ngươi đây là đang ghen phải không?" Tư Mã Ngang vui cười nói.

    "Hừ, ta dựa vào cái gì ghen đâu? Ngươi ta lại là quan hệ như thế nào đâu? Đừng quên, ngài nhưng là cao cao tại thượng Vương gia, mà ta chỉ là một cái bình thường tiểu nữ tử mà thôi, lại có gì tư cách ăn Vương gia ngài dấm chua đâu? Hai vị bỏ lại trong phủ mỹ thiếu nữ xinh đẹp, vội vàng tới rồi, đây là muốn vì tiểu nữ tử đám người tiễn đưa sao? Nếu như là trong lời nói, liền còn mời trở về đi! Không cần làm phiền hai vị Vương gia đại giá ."

    "Ha ha. . . Huân Nhi, kiếp này kiếp này ta Tư Mã Ngang tân nương liền chỉ có một người, mà người kia chính là ngươi, tin tưởng ta, ta cùng cái kia thượng quan trân châu cái gì đều không có phát sinh." Tư Mã Ngang còn thật sự nói.

    "Đúng vậy, ta cũng vậy, ngươi cũng phải tin tưởng ta, lúc ấy ta uống rượu , nhưng là ta cũng tinh tường biết ta cùng thanh diêu căn bản là cái gì đều không có, không tin trong lời nói có thể tìm lúc ấy tại (ở) cửa gác đêm tiểu nha đầu, này hết thảy đều là thượng quan trân châu cùng thanh diêu hai người thiết kế a Huân Nhi." Tư Mã Minh vội vàng giải thích.

    "Huân Nhi, ngươi liền tin tưởng bọn hắn hai người đi, thật sự, bọn họ căn bản là không làm cái gì có lỗi với ngươi chuyện, cho nên ngươi liền tha thứ bọn họ đi!" Hàn Dịch cũng gia nhập khuyên bảo đội ngũ trung.

    Nghe mấy người bọn họ ngươi một lời ta nhất ngữ khuyên bảo , Huân Nhi trong lòng đã tràn ngập nghi hoặc, vì sao bọn họ sẽ như vậy đúng giờ đồng thời xuất hiện, hơn nữa cũng đoán chắc nàng khi nào ra khỏi thành? Này khả năng không phải trùng hợp đi! Nghĩ đến này, Huân Nhi lập tức âm trầm mặt nói : "Các ngươi có thể đúng lúc tỉnh ngộ là không thể tốt hơn , mà ta cũng hoan nghênh các ngươi đến."

    Nghe thấy Huân Nhi nói như vậy, Tư Mã Ngang cùng Tư Mã Minh trên mặt lộ ra giải sầu tươi cười.

    "Nhưng là... Hừ, các ngươi bốn cái thành thật công đạo, các ngươi là không phải đã sớm thông đồng tốt lắm đến giấu diếm của ta." Huân Nhi chỉ vào bọn họ bốn người cùng chung mối thù nói.

    "Chúng ta. . . Chúng ta cũng là vì tốt cho ngươi a Huân Nhi." Hàn Dịch rụt lui cổ nói.

    "Vì ta hảo? Hừ, muốn thật là vì ta tốt nói, sẽ không nên đối với ta có điều giấu diếm, làm hại ta bạch lo lắng vô ích một tháng." Huân Nhi âm thanh lạnh lùng nói.

    "Huân Nhi lo lắng một tháng? Thật vậy chăng? Ha ha ha. . . Chúng ta nếu làm hại Huân Nhi cho chúng ta lo lắng , ha ha, Huân Nhi, ngươi lại lo lắng cái gì đâu? Là hại sợ chúng ta cuối cùng thật sự sẽ rời đi ngươi sao?" Hàn Dịch không sợ chết nói.

    Nghe Hàn Dịch nói như vậy, Huân Nhi mặt đỏ phản bác nói : "Ai lo lắng các ngươi ly khai, các ngươi rời đi không ly khai là của các ngươi sự, cho dù là không có các ngươi, ta làm theo có thể sống rất tốt, hừ, không để ý tới các ngươi, các ngươi nhiều người khi dễ ta thế đơn  lực mỏng." Thẹn quá thành giận Huân Nhi sau khi nói xong, "Giá" một tiếng, huy tiên rất nhanh chạy về phía tiến đến, lưu lại mặt sau kia bốn cái chê cười người của nàng.

    "Huân Nhi... Đợi ta với nhóm..." Bốn cái đồng dạng tuấn dật phi phàm người, nhất tề huy tiên đuổi theo phía trước nhất cái kia khéo léo thân ảnh.

    Mặt trời chiều ngã về tây, kia năm cái thứ mã chạy như điên, hoan thanh tiếu ngữ thiên hạ cuối cùng biến mất tại (ở) mặt trời chiều cuối trung...

    ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

   

    Phiên ngoại

    Đổi mới thời gian 2013-9-17 16:48:47 số lượng từ: 1170

    Năm năm sau. . .

    Một cái sơn minh thủy tú trong sơn cốc. . .

    "Mẹ, mẹ, Dịch ba ba lại hung ta, ô ô ô. . . Ngươi nên vì ta làm chủ a!" Nhất người tướng mạo dị thường đáng yêu tiểu nam hài, lúc này chính đỏ hồng mắt đối với một cái rất mang thai xinh đẹp thiếu phụ khóc kể nói.

    "Bảo bối, như thế nào , mau tới đây, đừng khóc , ngoan nga, cấp mẹ nói, yên tâm đi, mẹ sẽ vì ngươi làm chủ ." Huân Nhi đau lòng vuốt tiểu nam hài đầu an ủi.

    Đúng vậy, đây là Huân Nhi con, danh gọi Lân nhi, về phần nói ba hắn là ai, khụ khụ... Này thật đúng là khó nói thanh a!

    "Cũng ba ba hắn, hắn thường xuyên đánh chửi ta, cho nên ta mới nói hắn không phải ba ta, nói minh ba ba cùng an ba ba là ba ta, cho nên Dịch ba ba liền vì vậy đánh ta, ô ô ô. . ." Tiểu nam hài khóc kể nói.

    "Tốt lắm đừng khóc , ngoan Lân nhi, ngươi cũng đã là một tiểu nam tử hán , sau này cũng không nên lại khóc nga, bằng không sẽ làm cho người khác chê cười . Mẹ cái này đi tìm ngươi Dịch ba ba phân xử đi." Huân Nhi nói xong liền rất mang thai chậm rãi đứng lên.

    Dời tới tới cửa, hướng về phía bên ngoài hà sư đông quát: "Hàn Dịch... Lăn ra đây cho ta. . ."

    Trải qua Huân Nhi này nhất rống, không trong chốc lát, lả tả lả tả. . . Bốn cái chạy vội mà đến bóng người liền hướng tới Huân Nhi phương hướng chạy tới.

    "Huân Nhi, cẩn thận chút, sau này không cần khí lực lớn như vậy , cẩn thận trong bụng cục cưng." Tư Mã Minh lo lắng nói.

    "Đúng vậy, Huân Nhi, ngươi nay cũng không chỉ ngươi một người, còn có chúng ta bảo bối đâu." Tư Mã Ngang cũng nói xong.

    "Sinh cái gì sinh a, ta không sinh , cũng chưa người quan tâm bảo bối." Huân Nhi dỗi nói.

    "Như thế nào nói lời như vậy đâu? Ai không quan tâm bảo bối ." An Kỳ quái hỏi.

    "Đúng vậy, chúng ta đau cũng không kịp đâu? Làm sao có thể không quan tâm bảo bối đâu?" Tư Mã Ngang cau mày nói.

    "Hừ, ngay cả có người không quan tâm bảo bối, không khỏi mắng hắn, nhưng lại đánh hắn đâu." Huân Nhi thở phì phì nói.

    "Ai dám đánh chửi bảo bối của ta Lân nhi, nói cho ta biết, xem ta không chặt hắn đi." Tư Mã Minh rốt cục nói ra một câu ngoan nói .

    Huân Nhi tinh tường thấy Hàn Dịch cổ rụt lui.

    "Đối, nói cho ta biết là ai, ta làm cho hắn chịu không nổi." Tư Mã Ngang hung hăng nói.

    Huân Nhi lại tinh tường nhìn thấy Hàn Dịch sắc mặt tái nhợt bạch.

    "Cũng dám như thế vũ nhục của ta Lân nhi, chính là vũ nhục người của ta, Huân Nhi, mau nói cho ta biết người kia là ai, ở đâu, ta nhất định phải đem tay chân của hắn đều phế đi, đưa hắn độc ách , nhìn hắn về sau còn dám đánh chửi bảo bối của ta Lân nhi sao?" An cắn răng nói.

    Wase, đây là lúc trước cái kia lạnh lùng Tư Mã Ngang, dịu dàng như ngọc Tư Mã Minh cùng cái kia khéo hiểu lòng người an sao? Nay thế nhưng vì một cái bảo bối Lân nhi biến thành lần này làm cho người ta sợ hãi ác ma .

    Xem thấy bọn họ kia muốn ăn người bộ dáng, Huân Nhi vốn muốn nói quên đi, bởi vì nàng còn phải vì Hàn Dịch lo lắng a, nhưng là có một thanh âm non nớt lại thưởng mở miệng trước nói: "Là Dịch ba ba."

    Lả tả bá, ba đạo bộc lộ tài năng ánh mắt lập tức thị huyết bắn về phía Hàn Dịch, Hàn Dịch thầm nghĩ một tiếng không tốt sau, lập tức nhảy ra đi, thay đổi phương hướng chạy trối chết là cũng.

    Mặt sau tam thân ảnh cũng mau tốc đuổi theo. Cứ như vậy, nguyên bản im lặng như tiên cảnh bình thường trong sơn cốc, tràn ngập vô số thanh âm, Hàn Dịch thống khổ cầu xin tha thứ thanh, non nớt đắc ý cười vui thanh, còn có Huân Nhi ai thán thanh kéo dài không ngừng... (hoàn)

    ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

    Đây là mộng xử nữ tác phẩm, tại (ở) sửa chữa một tháng sau, rốt cục đại công cáo thành , như vậy mộng có thể tĩnh hạ tâm đến tiếp tục mộng chưa xong đệ tam thiên tiểu thuyết 《 tên khất cái Phượng Nữ 》 , thân nhóm trước không nên gấp gáp, mộng  《 tên khất cái Phượng Nữ 》 nay mới viết mười vạn tự không đến, còn không có phát biểu, chờ phát biểu , mộng sẽ trước tiên thông tri các vị thân nhóm .

    Thuận tiện nói cho các vị thân nhóm một tiếng, mộng phần thứ hai tiểu thuyết 《 trọng sinh chi điên cuồng công chúa 》 cũng đã kết thúc, hoan nghênh các vị thân nhóm điểm đánh đọc...


----------oOo----------

Dị giới kỳ nữ tử - Mộng Tướng Tích ( Xuyên không - NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ