Chương I. Có kẻ giống chúng ta? - Phần 1

715 30 11
                                    

Một chương thì rất dài nên bọn mình chia nhỏ ra đọc đỡ đau mắt =]

Rất mong các bạn sẽ ủng hộ dự án hợp tác đầu tiên của 3 đứa

Shin10

Now

Enjoy~

______________

UỲNH!!!

 

Khắp nơi bao trùm bởi một màn khói lửa dày đặc. Đường xá như một bãi chứa phế liệu khổng lồ với những chiếc xe bus nằm ngổn ngang, thậm chí bị lật ngửa như vừa trải qua một trận động đất, những toà cao ốc cũng bị phá huỷ mất một phần. Bên trên là bầu trời u ám, những chất hoá học độc hại ẩn mình trong bụi tích tụ lại tạo thành những khối mây đen kịt, nặng nề giăng kín cả một khoảng không rộng lớn. Bên dưới chẳng có lấy một bóng người, chỉ còn lại là những tàn dư của một cuộc va chạm nảy lửa nào đó. Địa Cầu vốn dĩ xinh đẹp, nay đã trở thành hành tinh hoang tàn nhất trong Hệ Mặt Trời, là nơi tốt nhất cho nhiều phần tử xấu xa làm tổ.

Nếu mà mấy tên phát xít ưa chiến tranh chỉ làm tổ rồi yên vị sống thôi có phải vui vẻ hơn không, đằng này lại cứ thích chế bom chế đạn giết nhau ì xèo mới chịu.

 

UỲNH! UỲNH!

 

Mặt đất bỗng dưng rung chuyển không ngừng như đang tiếp nhận những cú va chạm của các thiên thạch tự do đâm thẳng vào “cục đất của Thượng Đế”. Những tiếng động lớn vang lên đều đều, tiếng kim loại ma sát xuống mặt đường, giống như thứ gì đó rất lớn đang di chuyển.

Rõ rồi!

Một “khối sắt” khổng lồ đang lê từng bước đến trung tâm thành phố, vũ khí nằm trên người nó, đủ các loại. Dường như nó đang cố phá huỷ những thứ còn sót lại ở cái thành phố vốn đã “chết” này.

 

BÙM!!!

 

Toà tháp bên cạnh “khối sắt di động”, ban đầu là niềm tự hào của người dân thành phố, là thứ đáng được chiêm ngưỡng đối với khách du lịch, bây giờ đã trở lại đúng với thời kì nguyên sơ của nó, thời kì mà nó vẫn còn nằm chờ đợi nhà thầu đến để khai sinh ra nó, chính là những đống sắt vụn cùng bê tông sớm đã biến thành bột.

Khói đen phả ra từ mười đầu ngón tay của “khối sắt di động”, có lẽ nó vừa triển khai một loại vũ khí phá huỷ nào đó. “Khối sắt” đột ngột đổi hướng, thân trên của nó xoay 360 độ như đang rà soát cái gì đó. Lại xoay, nhưng lần này nó dừng ở góc 45 độ về bên trái. Phía đó, một toà nhà hình bán cầu úp với cái nút đỏ liên tục chớp nháy trên nóc. Có vẻ như toà nhà này đóng vai trò đầu não, là nguồn sống của cả thành phố, theo định nghĩa hiện tại của “khối sắt”.

[Longfic] Girls On Fire | RPJFAM Au: Shin10-Rùa-PanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ