《[ lục Tiểu Phượng ] nga mi phái một bàn cờ 》
2 nga mi tứ tú
Gầy tây hồ bạn, quần áo đạm hồng nhạt váy dài cô gái chống giấy dầu ô đứng ở bên hồ đã đứng yên thật lâu sau. Sương mù mưa phùn phiêu bay lả tả sái hạ xuống, trên mặt hồ đằng khởi một trận bạc yên. Xa xa đình thai lầu các ở Tế Vũ Trung chỉ có thể nhìn thấy đại khái hình dáng.
Diệp chỉ nhiên nắm ô bính ngón tay nắm thật chặt, khe khẽ thở dài. Nhìn trước mắt mấy khả đẹp như tranh cảnh tượng, tâm tình của nàng lại hoàn toàn hảo bất khởi lai. Gầy tây hồ a... Quả nhiên, mặc dù là đến đây, nàng cũng nhìn không tới trong trí nhớ ngói xanh phi manh, rường cột chạm trổ, ca múa mừng cảnh thái bình thất tú phường ...
"Sư muội." Thanh thúy giọng nữ ở nàng phía sau vang lên. Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, đem mới vừa rồi thương cảm phóng tới một bên. Thôi, bây giờ còn có càng thêm chuyện trọng yếu cần nàng đi làm! Hít sâu, đánh hảo tinh thần, diệp chỉ nhiên nhanh chóng đem chính mình trên mặt biểu tình điều đến thiên chân đơn thuần, mang theo loli chuyên dụng Điềm Điềm tươi cười xoay người, "Tam sư tỷ."
Cách đó không xa tảng đá bản trên đường, một nam một nữ chậm rãi đi tới. Nữ tử thân hình thon dài, mặt mày như họa, một thân màu xanh nhạt quần áo trong tay còn chống một phen ô, nam tử cao lớn tuấn mỹ, một thân cẩm y, khí chất nho nhã cao quý, từ xa nhìn lại, thật sự là một đôi thập phần xứng bích nhân.
Đúng vậy, thoạt nhìn xác thực thực xứng, nàng đều nên vì nhà mình sư tỷ tìm được nhất phu quân vui sướng chúc phúc , nếu cái kia nam nhân không gọi hoắc Thiên Thanh trong lời nói!
Đúng vậy, hoắc Thiên Thanh. Nhắc tới tên này, diệp chỉ nhiên liền nghiến răng nghiến lợi, hận không thể hiện tại liền nhắc tới trong tay kiếm bắt hắn cho thống ! Nga mi nhất phái sở hữu bi kịch giai đến từ người này A Hữu mộc có! Tam anh tứ tú cộng thêm sư phụ độc cô nhất cuối cùng bị chết chỉ còn lại có một cái tôn tú thanh, mênh mông đại phái như vậy suy sụp. Tuy rằng này hóa cuối cùng cũng đã chết, vẫn là chết ở chính mình yêu nhất nữ nhân trong tay, nhưng là Diệp cô nương tỏ vẻ, bị chết xứng đáng! Ở đời này từ nhỏ đã bị sư phụ độc cô nhất ẩm nga mi sơn, cùng sư huynh sư tỷ cùng nhau lớn lên diệp chỉ nhiên trong mắt, này hóa bất tử đủ để bình dân phẫn A Hữu mộc có!
Nhưng thực đáng tiếc là, lúc này hoắc Thiên Thanh âm mưu còn không có bại lộ, hắn bây giờ còn là tuổi trẻ đầy hứa hẹn võ công cao cường thiếu niên anh kiệt một quả, là nàng tô sư huynh hảo cơ hữu, diệp sư tỷ bạn tốt. Cho nên hắn hiện tại nếu không không thể một kiếm thống hắn, nàng còn phải cười đến Điềm Điềm kêu hắn "Hoắc đại ca." Sau đó bị người nào đó cười yếu ớt thân thủ lại đây sờ sờ đầu, điều này một cái ưu thương rất cao...
Như ngươi chứng kiến, diệp chỉ nhiên muội tử là cái mặc , hơn nữa không chỉ có mặc một lần. Lần đầu tiên mở to mắt phát hiện chính mình thân ở kiếm tam thế giới thời điểm, diệp chỉ nhiên không phải không ưu thương, cũng may nàng có một hảo tỷ tỷ, cũng có tốt sư phụ. Ân, theo tên thượng chúng ta nên đó có thể thấy được đến đây, của nàng tỷ tỷ tên là diệp chỉ thanh...
Thật vất vả tiếp nhận rồi này thế giới mới, sau đó cần luyện võ công cầm kỹ, rốt cục đến xuất sư ngày, diệp chỉ nhiên muội tử hoan thoát cưỡi ngựa xuất môn, còn kém hô to một tiếng "Cơ tam, ta đến đây!" Mắt nhất bế trợn mắt, nàng lại mặc...
Tân tân khổ khổ mười lăm năm, một khi trở lại giải phóng tiền. Lại bị khảm hồi linh cấp diệp chỉ nhiên muội tử khóc, khóc thật sự thương tâm thực thương tâm, nhưng lại không ai đến an ủi nàng! Dù sao, người ở bên ngoài trong mắt một cái sinh ra không lâu tiểu oa nhi oa oa đại khóc cái gì , thực bình thường không phải sao... Cũng may, nàng lần này vẫn như cũ có một hảo sư phụ. Độc cô nhất không có tử nữ, hắn ở đem diệp chỉ nhiên ẩm nga mi sơn khi nàng còn chính là một cái nho nhỏ mềm sẽ không nói nắm, vì thế, hắn cơ hồ là đem điều này nắm cho rằng thân sinh nữ nhi đến giáo dưỡng . Bị sư phụ đại nhân tình thương của cha cùng ôn nhu chữa khỏi chỉ nhiên nắm nắm tay tỏ vẻ, sư phụ đại nhân chờ ta lớn lên nhất định hội bảo vệ ngươi, tuyệt đối sẽ không cho ngươi bị hoắc Thiên Thanh tên hỗn đản nào tính kế chết ở Tây Môn thổi tuyết dưới kiếm! Quyết tâm vừa mới biểu hoàn, lúc ấy năm ấy bốn tuổi diệp chỉ nhiên nắm liền phát hiện, nàng bị khai treo.
Kiếm tam trò chơi hệ thống, này ngoạn ý chúng ta đều thục , diệp chỉ nhiên muội tử bị khai liền là như thế này một cái quải. Hệ thống mục tiêu thực minh xác, đầu mối chính nhiệm vụ, ánh sáng ta đại thất tú phường, làm cho năm đó "Nhất múa kiếm khí động tứ phương" công tôn kiếm vũ tái hiện giang hồ. Vì thế, nó đầu tiên cấp ra phúc lợi.
Thất tú phường nội công có hai bộ, một bộ chủ công đánh, một bộ chủ trị liệu. Trò chơi trung trước bất luận, ở nàng phía trước chân chính xuyên qua cái thế giới kia lý mỗi một cái thất tú phường đệ tử bình thường đều là chủ công một bộ, thực ít có người hai bộ toàn sửa. Mà hệ thống cấp của nàng cái thứ nhất phúc lợi chính là, diệp chỉ nhiên có thể tu tập thất tú phường sở hữu võ công. Ở thượng một cái thế giới thời điểm, diệp chỉ nhiên võ công đại bộ phận là theo nhà mình tỷ tỷ học , nhưng mà không đến mười lăm tuổi đã bị nhưng đến nơi đây, thất tú phường võ công cũng không có học toàn. Lúc này đây hệ thống thực rộng rãi mở ra sở hữu bí tịch, nàng rốt cục có cũng đủ thời gian đem phía trước không có học hoàn nhất nhất học được. Đáng giá nhắc tới là, võ công bí tịch cái gì, dĩ nhiên là nhà nàng sư phụ tự mình đưa cho của nàng...
Lúc ấy, diệp chỉ nhiên đối với cái kia trang có trọn bộ bí tịch hòm vạn phần phiền muộn, thế giới này là làm sao vậy...
"Sư phụ, đây là cái gì?"
"Cha ngươi nương để lại cho ngươi di vật."
Độc cô nhất hòa ái sờ sờ đầu nàng, nhìn cái kia khắc hoa tinh xảo hộp sắt, trong ánh mắt hỗn loạn thở dài."Ở sư phụ tìm được ngươi khi này hòm để lại ở bên cạnh ngươi, ngoài ra còn có một đại thùng cùng một phong thơ. Tín bên trong viết tên của ngươi, sinh nhật. Dặn dò mở ra này phong thư nhân ở ngươi bốn tuổi năm ấy lại đem mấy thứ này nhất tịnh cho ngươi, sư phụ liền đưa bọn họ lưu đến hiện tại. Nay xem ra, cha mẹ ngươi hẳn là người nào lánh đời đại phái truyền thừa đệ tử, chính là không biết gặp cái gì tai hoạ bất đắc dĩ dưới mới đưa ngươi một mình tặng đi ra, còn đem môn phái võ công bí tịch hết thảy lưu lại, cũng là hy vọng ngươi có thể kế thừa bọn họ y bát đi."
Diệp chỉ nhiên sờ sờ hòm lý bồi tinh mỹ bí tịch, ngẩng đầu nhìn nhà mình sư phụ, "Ta đây về sau muốn học này đó sao?"
"Ân, không cần cô phụ cha mẹ ngươi một mảnh tâm ý."
"Kia nga mi phái võ công đâu?"
"Cùng nhau luyện."
Vì thế, cái này mở ra diệp chỉ nhiên luyện võ luyện được chết đi sống lại khổ bức ngày. Của nàng sư huynh các sư tỷ chỉ dùng học tập một bộ võ công, nàng muốn học tập tam bộ A Hữu mộc có! Nga mi nội công, băng tâm bí quyết, Vân Thường tâm kinh, còn có nga mi kiếm pháp, viên công kiếm pháp, Nghê Thường vũ y, tây hà kiếm khí, kiếm khí hồn thoát. Cái này cũng chưa tính thất tú bí tịch trung tự mang y thuật. Mặc dù đời trước đã muốn học quá không ít, nhưng là nhiều như vậy này nọ áp chế đến... Có thể nghĩ đó là như thế nào một cái bi kịch. Vì thế diệp chỉ nhiên cô nương buồn bực , bình thường ở nàng buồn bực thời điểm đang nhìn đến nhà mình sư huynh các sư tỷ dễ dàng liền không thế nào vui vẻ, nàng quyết định nếu muốn khổ bức, vậy mọi người cùng nhau khổ bức đi! Thất tú võ công ba vị sư huynh là không thể học, khả có phải hay không còn có sư tỷ sao? Vừa vặn, hệ thống nhiệm vụ không phải muốn ánh sáng ta đại thất tú phường sao, chỉ có nàng một người như thế nào ánh sáng? Đương nhiên muốn tìm giúp đỡ, mọi người nhất đứng lên đi!
"Ngươi xác định phải tráp bên trong bí tịch dạy cho ngươi bốn vị sư tỷ?" Độc cô nhất nhìn đứng ở trước mặt hắn tiểu oa nhi, sờ sờ râu dài.
"Ân." Diệp chỉ nhiên còn thật sự gật đầu.
"Nhưng là, đó là cha mẹ ngươi để lại cho ngươi." Cực phẩm võ công bí tịch luôn luôn là người giang hồ xua như xua vịt tồn tại. Quân không thấy, một quyển 《 cửu âm chân kinh 》 ở xạ điêu trung nhấc lên nhiều mưa gió, một quyển tứ đại kỳ thư chi nhất 《 trường sinh bí quyết 》 ở đại đường trung cũng là dẫn tới các lộ cao thủ tranh tướng cướp đoạt, tạo nên khấu trọng, từ Tử Lăng hai vị nhân vật chính. Thất tú võ công, tuy rằng không có đạt tới 《 cửu âm chân kinh 》 được xưng thiên hạ võ học quy tắc chung bộ, nhưng là xác thực xưng được với là cực phẩm . Cứ như vậy giao cho người khác, độc cô nhất cúi đầu nhìn vẻ mặt còn thật sự diệp chỉ nhiên, đây là hắn nhỏ nhất cũng thương yêu nhất đệ tử, hắn tổng lo lắng nàng hội chịu thiệt.
"Nếu là phụ thân cùng mẫu thân lưu cho của ta, kia nó đã muốn là của ta , ta có quyền lợi đem nó giáo cho người khác. Hơn nữa..." Diệp chỉ nhiên cúi đầu, mâu trung hiện lên một tia ảm đạm, "Phụ thân mẫu thân cũng nhất định hy vọng ta đưa bọn họ lưu lại võ học phát dương quang đại đi." Hệ thống nó lão nhân gia đương nhiên nguyện ý, nó đều vội vàng cấp nàng bố trí nhiệm vụ có thể không muốn sao!
Độc cô nhất nao nao, theo sau sờ sờ râu dài lớn tiếng cười khai, "Hảo, hảo! Không hổ là ta độc cô nhất đệ tử, nho nhỏ niên kỉ kỷ còn có trí tuệ như thế. Không sai!" Hắn vỗ vỗ diệp chỉ nhiên đầu, thanh âm nhu hòa, "Tưởng giáo sẽ dạy đi, ngươi luyện kiếm vũ thanh tú trung không mất sắc bén, huyến lệ trung dấu diếm sát khí, so với nga mi kiếm pháp thật là càng thích hợp nữ tử."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, "Kia sư phụ ngươi không trách ta với ngươi thưởng đồ đệ ?"
"Ha ha, chỉ cần ngươi thưởng đi qua, cứ việc thưởng!"
Trên thực tế, diệp chỉ nhiên thật sự thưởng trôi qua... Nga mi kiếm pháp thanh tú thanh kỳ, nhưng mà ở mỹ cảm độ thượng so với công tôn kiếm vũ, vẫn là kém không chỉ một tầng thứ, mà nữ hài tử, nhất là tuổi trẻ xinh đẹp nữ hài tử, đều là nghiệp dư.
Thất tú nội công chia làm băng tâm bí quyết cùng Vân Thường tâm kinh hai loại, người trước chủ công phối hợp viên công kiếm pháp, tây hà kiếm khí sử dụng, người sau chủ trị liệu, phối hợp Nghê Thường vũ y, kiếm khí hỗn thoát. Trong hiện thực võ công tự nhiên không thể giống trò chơi trung như vậy cầm lấy cây quạt khiêu cái vũ có thể cấp đội hữu thêm huyết thêm trạng thái, cái kia đã muốn không gọi võ công , kia kêu tiên thuật. Viên công kiếm pháp, tây hà kiếm khí, Nghê Thường vũ y, kiếm khí hỗn thoát, toàn bộ đều là kiếm pháp, chẳng qua tiền hai người chủ công, sau chủ thủ. Còn khác xứng một bộ cầm phổ. Rồi sau đó hai bộ võ công chân chính tinh túy ngay tại này bộ cầm phổ thượng.
Thất tú lấy vũ nhập võ, lấy cầm dưỡng tâm, tiếng đàn có thể dùng để công kích tự nhiên cũng có thể đủ dùng tới cứu nhân. Cụ thể vận tác nguyên lý diệp chỉ nhiên cũng không hiểu gì, dù sao chúng nó thật là có thể dùng để kiềm chế địch nhân, trị liệu quân đội bạn. Đương nhiên, chỉ có thể trị liệu nội thương. Ngoại thương hạ độc cái gì không thể trị làm sao bây giờ? Có 《 y kinh 》《 độc kinh 》! Nghê Thường vũ y cùng y kinh nguyên bộ, kiếm khí hồn thoát cùng độc kinh nguyên bộ... Nói y độc lưỡng đạo hẳn là cách kinh vạn hoa chức nghiệp phạm trù đi! Vì sao Vân Thường thất tú cũng sẽ a! Tại đây dạng đi xuống ta đại thất tú phường muốn nghịch thiên a uy!
Trước mặc kệ thất tú có phải hay không thật sự muốn nghịch thiên , diệp chỉ nhiên bốn vị sư tỷ không có hệ thống cấp các nàng có hơn quải, thất tú võ công các nàng tự nhiên chỉ có thể lựa chọn một đường. Tính cách nhất cường thế đại sư tỷ mã tú trân học tự nhiên là băng tâm bí quyết cùng công tôn đại nương thành danh kiếm vũ tây hà kiếm khí, tính cách nhất ôn nhu tam sư tỷ diệp tú châu học Vân Thường tâm kinh cùng chủ y Nghê Thường vũ y. Còn lại nhị sư tỷ tôn tú thanh cùng tứ sư tỷ thạch tú vân một cái huệ chất nhàn nhã một cái hoạt bát thanh tú, diệp chỉ nhiên nguyên tưởng rằng này hai vị sư tỷ nhất tĩnh vừa động học tự nhiên hẳn là Vân Thường tâm kinh kiếm khí hỗn thoát cùng băng tâm viên công kiếm pháp, thật không ngờ các nàng cuối cùng thế nhưng trái ngược... Diệp chỉ nhiên yên lặng nhìn ở nàng trong cảm nhận vẫn là tiểu thư khuê các điển phạm nhị sư tỷ, vẫn nhìn đến nàng nghi hoặc loan hạ thắt lưng sờ sờ đầu nàng,
"Bé, sao hiểu rõ sao?"
Diệp chỉ nhiên chớp chớp mắt to, lắc đầu, "Không có gì." Chính là đối với sư tỷ của ngươi lựa chọn tỏ vẻ kinh ngạc mà thôi. Viên công kiếm pháp, cho động tĩnh trong lúc đó giết người cho vô hình, nàng vẫn nghĩ đến lựa chọn này bộ kiếm pháp sẽ là đại sư tỷ, thật không ngờ... Nên không hổ là cuối cùng gả cho Tây Môn thổi tuyết nữ nhân sao, quả nhiên đủ ngoan!
Nhất tưởng đến Tây Môn thổi tuyết nàng mà bắt đầu sốt ruột, này hóa cuối cùng nhưng là đem nhà nàng sư phụ đại nhân cấp giết a. Đương nhiên, càng làm cho nàng sốt ruột là hoắc Thiên Thanh. Tây Môn thổi tuyết miễn cưỡng còn có thể đủ nói là kiếm khách trong lúc đó đánh giá, hoắc Thiên Thanh liền hoàn hoàn toàn tất cả đều là tính kế A Hữu mộc có! Nghĩ đến đây nàng ngẩng đầu nhìn xem cách đó không xa tam sư tỷ. Tuy rằng biết ở nguyên tác trung liền là vì ban đầu tam sư tỷ phản bội, nga mi phái cuối cùng kết cục mới có thể như vậy thảm, nhưng là, làm nàng thật thật chính chính mà đối diện diệp tú châu thời điểm, nàng vẫn là hận không đứng dậy.
Diệp tú châu tính cách thực ôn nhu, ôn nhu đến có đôi khi thậm chí làm cho người ta cảm thấy có chút yếu đuối. Nga mi tứ tú trung, bộ dạng đẹp nhất là tôn tú thanh. Có thể là bởi vì xuất thân nguyên nhân, nàng cử chỉ nhàn tĩnh tao nhã, có một loại tiểu thư khuê các thanh nhã cao quý khí chất. Tính tình tối phát triển là đại sư tỷ mã tú trân, hồng y như tính nóng cách như gió, dùng hiện đại trong lời nói mà nói chính là một cái tiêu chuẩn ngự tỷ. Diệp chỉ nhiên vẫn cảm thấy nếu ở kiếm tam thế giới, nhà mình đại sư tỷ tất nhiên sẽ đi "Sông dài Lạc Nhật đông đô thành, kỵ binh thú biên tướng quân phần." Thiên sách phủ. So với kiếm, nàng càng thích hợp lấy thương. Thạch tú vân là trừ bỏ nàng ở ngoài ít nhất, tính cách cũng tối hoạt bát hiếu động, đơn thuần sáng sủa dám yêu dám hận. Ở các nàng sáng rọi chiếu rọi hạ, tướng mạo cùng tính cách cũng không tính phát triển diệp tú châu liền có vẻ ảm đạm hơn. Nàng duy nhất đặc điểm chính là ôn nhu, phi thường phi thường ôn nhu.
Nga mi sơn sư huynh sư tỷ bao gồm diệp chỉ nhiên cùng bọn họ sư phụ độc cô nhất, vô luận là ai có cái gì đau đầu nhức óc, bị thương sinh bệnh, trên cơ bản đều là nàng trước hết phát hiện cũng là nàng một tay chiếu cố. Nàng tính cách cẩn thận, cho nên tuổi ít nhất diệp chỉ nhiên cùng thạch tú vân mới trước đây trên cơ bản đều là nàng ở chiếu cố. Diệp chỉ nhiên cùng thạch tú vân cùng nhau ngoạn nháo. Xông họa, cái thứ nhất đứng ra che chở các nàng nhất định là đại sư tỷ hoặc là đại sư huynh, sau cấp các nàng thiện sau bình thường là nhị sư tỷ tôn tú thanh cùng tam sư huynh Tô thiếu anh. Mà ở bị sư phụ phạt sau lặng lẽ cấp các nàng đưa cơm cấp các nàng băng bó miệng vết thương , tắc tất nhiên là diệp tú châu. Nghiêm nhân anh? Hắn cái nhị hóa không cùng các nàng cùng nhau gặp rắc rối sẽ không sai lầm rồi!
Cho nên, ở mỗ thứ không cẩn thận nhiễm thượng phong hàn, vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện nhà mình tam sư tỷ chính canh giữ ở bên giường chiếu cố của nàng thời điểm, diệp chỉ nhiên đáy lòng còn có chút ê ẩm .
Ngoan ngoãn uống xong nhà mình tam sư tỷ uy hạ chén thuốc, lúc ấy vẫn là cái nắm diệp chỉ nhiên cầm diệp tú châu ngón tay nhìn nàng thực còn thật sự nói, "Tam sư tỷ, ta về sau nhất định hội bảo vệ ngươi!" Tuyệt đối sẽ không cho ngươi bị hoắc Thiên Thanh cái kia tra khi dễ!
Diệp tú châu sửng sốt, sau đó mỉm cười, sờ sờ tựa vào trên giường ở trong chăn diện đoàn thành một đoàn đứa nhỏ mềm mặt cười nói, "Ân, chúng ta bé lợi hại nhất ."
"Tam sư tỷ ta là nói thật!"
"Ừ! Ta cũng không có nói láo a, chúng ta bé thật là lợi hại nhất ."
"Hừ!"
Diệp chỉ nhiên quay đầu, loại này dỗ tiểu hài tử ngữ khí, ai hội tin tưởng ngươi nói là thật sự a! Diệp tú châu mỉm cười nhìn tức giận xoay người tiểu loli, màu đen con ngươi trung hiện lên lo lắng.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thất tú võ công bị ta trên diện rộng độ sửa lại một ít. Dù sao thật sự là không tiếp thụ được ở chân chính võ hiệp thế giới trung cầm lấy cây quạt khiêu cái vũ là có thể cấp đội hữu thêm huyết thêm trạng thái. Đó là tiên hiệp thế giới mới sẽ xuất hiện gì đó đi uy!
Mặt khác trò chơi bên trong nãi tú cũng thật là làm thầy thuốc , cho dù sửa lại ta cảm thấy cũng không thể đem cửa phái đặc sắc bỏ đi, cho nên liền biến thành y thuật, y độc chẳng phân biệt được gia thôi nhìn trời...
Mặt khác. Cầu các loại đẹp mặt tú tú hình ảnh, bìa mặt cái gì, xa mục...
3 hoắc Thiên Thanh
Nga mi phái bi kịch khởi cho hoắc Thiên Thanh cùng diệp tú châu cảm tình, hoặc là nói là diệp tú châu đơn độc luyến. Diệp chỉ nhiên không biết đời này nhà mình sư tỷ lại gặp được hoắc Thiên Thanh thời điểm có thể hay không không động tâm, dù sao cảm tình thứ này không thể dùng lẽ thường đến cân nhắc, thật giống như nàng biết nhà mình nhàn tĩnh tốt đẹp nhị sư tỷ một khi gặp được Tây Môn thổi tuyết, phỏng chừng cũng sẽ liếc mắt một cái luân hãm sau đó không quan tâm yêu thượng hắn. Này cơ hồ là giống số mệnh giống nhau gì đó, nàng thay đổi không được các nàng chủ quan cảm tình, chỉ có thể cố gắng thay đổi khách quan điều kiện.
Vì thế, diệp chỉ nhiên bắt đầu cấp nhà mình các sư tỷ tẩy não. Cổ đại giáo dục trung lấy phu vì thiên tư tưởng hố tử nữ nhân cả đời A Hữu mộc có! Đặc biệt nhà nàng tam sư tỷ, kia tuyệt đối là bị hố tiến hố để còn gắn hai cái xẻng thổ điển phạm!
Cái gọi là nam nhân chính là một loại thích bị coi thường sinh vật, ngươi đem hắn làm bảo hắn bắt ngươi làm thảo. Ngươi mặc kệ hắn nói không chừng hắn còn chính mình thiếp lên đây. Nói ngắn lại chính là một câu, khiếm, điều, giáo.
Diệp chỉ nhiên một bên cấp các sư tỷ giáo huấn nàng tà môn ma đạo lý luận, một bên nêu ví dụ một hai ba bốn năm sáu thất. Ví dụ làm sao đến? Võ hiệp tiểu thuyết trung các loại phụ lòng nam còn thiếu sao. Xa không nói, gần ... Hoắc Thiên Thanh! ( ngươi liền cùng hoắc Thiên Thanh giang thượng đi! ) diệp chỉ nhiên đem nguyên tác trung hoắc Thiên Thanh cùng diệp tú châu chuyện xưa thay đổi cái bối cảnh thay đổi cái tên cấp các sư tỷ nói một lần, một bên giảng còn một bên lặng lẽ quan sát nhà mình diệp sư tỷ biểu tình. Quan sát hồi lâu sau vừa lòng gật đầu. Tốt lắm, cùng các vị các sư tỷ giống nhau lòng đầy căm phẫn, kiên định cho rằng, này nam đáng chết!
Ở một bên dự thính nghiêm nhân anh nghe được đầu đầy đại hãn. Nhìn ở ngồi ở nhất chúng sư tỷ trung gian chậm rãi mà nói phấn y loli, hắn yên lặng xê dịch, lại xê dịch. Na đến đi một lần nàng khá xa vị trí, sau đó quay đầu lại hỏi ngồi ở chính mình bên cạnh Trương Anh phong, "Sư huynh, như vậy thật sự được chứ..."
Sư huynh đại nhân tao nhã chi cằm, dựa vào dưới tàng cây mỉm cười nhìn tọa cùng một chỗ líu ríu nhà mình sư muội, tựa hồ là nghe được thực còn thật sự bộ dáng. Nghe được nghiêm nhân anh trong lời nói cũng không có quay đầu.
"Cái gì?"
"Tiểu sư muội..." Còn tuổi nhỏ liền như thế hung tàn, về sau trưởng thành như thế nào được a...
Trương Anh phong khóe môi ngoéo một cái, "Tiểu sư muội cái dạng này rất tốt."
"..." Làm sao tốt lắm a ngươi này muội khống!
Ở nhà mình sư huynh nơi đó bị nhục nghiêm nhân anh xoay quá tiếp tục tìm kiếm quân đội bạn, "Sư đệ..."
Một thân áo lam Tô thiếu anh lười biếng nằm trên mặt đất một tay che ánh mắt, miệng còn điêu một mảnh thảo diệp ở phơi nắng. Nghe được nghiêm nhân anh thanh âm buông thủ miễn cưỡng quay đầu nhìn hắn một cái, "Làm sao vậy, nhị sư huynh?"
"Sư muội..."
"Sư muội rất tốt a."
"..." Làm sao tốt lắm rốt cuộc làm sao tốt lắm! Ngươi nghe một chút các nàng đang ở nói trong lời nói a, đều đã muốn theo nam nhân khiếm □ tiến hóa đến nên như thế nào □ ! Đó là bình thường nữ hài tử nên thảo luận trong lời nói đề sao!
Tô thiếu anh một tay chống đỡ ngồi dậy, nhìn cách đó không xa tọa cùng một chỗ cười đùa đám kia nữ hài tử, con ngươi đen trung hiện lên một chút ý cười, "Ít nhất không cần lo lắng các nàng về sau hội chịu thiệt, " hắn quay đầu nhìn thoáng qua vẫn như cũ mờ mịt trạng nghiêm nhân anh, "Đặc biệt đối mặt nam nhân thời điểm."
Một thân áo trắng Trương Anh phong vòng vo qua tay trung chiết phiến, mỉm cười vuốt cằm tỏ vẻ nhận thức cùng. Nghiêm nhân anh ngẩng đầu nhìn xem nhà mình sư huynh, lại cúi đầu nhìn nhìn nhà mình sư đệ, bừng tỉnh đại ngộ, "Có đạo lý!"
Nga mi chưởng môn độc cô nhất yên lặng đi ngang qua. Hắn quả nhiên đã muốn già đi sao, người trẻ tuổi thế giới hắn đã muốn bắt đầu đọc không hiểu ... Bất quá, nếu hắn ba vị nam đồ đệ đều cảm thấy có đạo lý... Ân, hắn đã muốn già đi, người trẻ tuổi chuyện liền giao cho người trẻ tuổi nơi đi để ý đi!
Vì thế, hôm nay nga mi phái cũng rất hợp hài!
Ở diệp chỉ nhiên nói chêm chọc cười trung, nga mi phái các sư huynh các sư tỷ cảm tình càng ngày càng tốt. Mà ở mỗ thứ bị nhà mình ít nhất đệ tử trạc phá nghiêm túc đứng đắn mặt nạ sau, chúng đệ tử ngạc nhiên , diệp chỉ nhiên cười trộm , độc cô nhất bất đắc dĩ . Luôn luôn ở đệ tử trước mặt các loại nghiêm túc uy nghiêm độc cô chưởng môn, rốt cuộc nghiêm túc không đứng dậy ... Nga mi phái nội không khí một mảnh sung sướng hài hòa, diệp chỉ nhiên loli đã ở hoàn cảnh như vậy trung chậm rãi lớn lên, luyện kiếm, đánh đàn, đùa giỡn nhị sư huynh (... ). Rốt cục, một ngày nào đó, tam sư tỷ diệp tú châu xuống núi lịch lãm trở về.
"Cảm ơn tam sư tỷ." Diệp loli cười đến Điềm Điềm tiếp nhận diệp tú châu đưa cho của nàng ở dưới chân núi mua điểm tâm, sau đó tả hữu nhìn nhìn, lén lút hỏi, "Cấp sư phụ dẫn theo sao?"
Diệp tú châu trừng mắt nhìn, cười gật đầu.
Ân, phía trước sư phụ đại nhân bị nhà mình tiểu đồ đệ trạc phá chân diện mục chính là... Thân là tiền đại kim bằng vương triều đại tướng quân, giang hồ đại phái nga mi phái chưởng môn, độc cô chưởng môn đại nhân, cư nhiên là cái đồ ngọt khống tới... Từ đã biết nhà mình sư phụ đối với món điểm tâm ngọt thiên vị sau, hắn thân ái các đệ tử mỗi lần xuống núi đều đã đánh cấp sư muội mang điểm tâm cờ hiệu lặng lẽ cấp nhà mình sư phụ cũng mang theo một phần. Ngoan đồ đệ nhóm đưa đi qua thời điểm còn có thể nghiêm trang nói cho hắn, "Mua hơn, sư muội nhóm ăn không xong." Mà trên thực tế... Ân, mọi người đều biết . Kể từ đó, thầy trò quan hệ thực tại kéo gần lại không ít.
Diệp chỉ nhiên mở ra bao vây nhìn cái hộp gỗ điêu khắc vài nhãn tình sáng lên, "Cùng phương trai?"
Diệp tú châu cười khẽ sờ sờ sư muội đầu, "Ân, ngươi không phải thích không. Đi ngang qua sơn tây thời điểm thấy được một nhà mặt tiền cửa hàng, liền cho ngươi mua đã trở lại."
Diệp chỉ nhiên sách hòm động tác dừng một chút, "Sơn tây?" Nhất cấp cảnh báo kéo vang, sơn tây nhưng là mỗ cái tra bàn A Hữu mộc có!
"Ân." Diệp tú châu động tác dừng một chút, "Ta ở trên đường, thuận tay cứu cá nhân. Sau lại vì tỏ vẻ cảm tạ, này điểm tâm hay là hắn mang ta đi mua ."
"Hắn tên gọi là gì." Điềm xấu dự cảm.
"Ngô, sư muội ngươi hẳn là nghe nói qua, là thiên kình lão nhân con, hoắc Thiên Thanh."
"..." Nàng đương nhiên nghe nói qua, hoắc tra tra thôi, nàng rất đặc sao rõ ràng a! Ngàn phòng vạn phòng không nghĩ tới này tra vẫn là xuất trướng a! Vì hộp điểm tâm liền đem sư tỷ đại nhân cấp bán, diệp chỉ nhiên nhìn về phía trong tay khắc hoa hộp gỗ ánh mắt nhất thời vô cùng ưu thương, nàng đột nhiên cảm thấy này hộp điểm tâm trọng du ngàn cân, nàng ăn không vô nữa...
"Sư muội? Làm sao vậy?" Diệp tú châu nhìn nháy mắt liền đem đầu cúi đi xuống tiểu loli, có chút nghi hoặc.
"Ngô, không có gì..." Diệp chỉ nhiên vô lực khoát tay. Nghĩ nghĩ, nàng đem điểm tâm phóng tới một bên, hiện lên ghế dựa ngồi ở nhà mình sư tỷ bên người bày ra một bộ tò mò biểu tình, "Nha, sư tỷ. Vị kia hoắc Thiên Thanh hoắc công tử, là cái cái dạng gì nhân?"
"Hoắc công tử sao?" Diệp tú châu nghiêng đầu nhớ lại một chút, vẻ mặt có chút hoảng hốt, "Nho nhã quý khí, cử chỉ tao nhã có khí độ, võ công bất phàm. Xác thực không hổ là người giang hồ cùng khen ngợi nhân."
Nhìn nhà mình sư tỷ biểu tình, diệp chỉ nhiên trong lòng lộp bộp một tiếng, thật cẩn thận hỏi, "Kia... Sư tỷ, ngươi thích hắn?"
Diệp tú châu nao nao, theo sau cười sờ sờ tiểu loli đầu, "Ngươi nói cái gì đâu, ta cùng hoắc công tử mới nhận thức bao lâu. Sư tỷ ta chỉ là thực thưởng thức hắn mà thôi, còn tuổi nhỏ nghĩ như thế nào nhiều như vậy."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình, "Thoại bản bên trong xem a, 'Ân cứu mạng, lấy thân báo đáp' cái gì, không đều là như vậy viết sao?"
Diệp tú châu dở khóc dở cười, "Ngươi cũng biết là thoại bản . Huống hồ, ta này cũng không xem như ân cứu mạng, ta đến không lâu thiên kình môn nhân tìm đến đây, mặc dù không có ta cho hắn giải độc, lấy thiên kình môn mọi người thủ đoạn, hoắc công tử cũng sẽ không có sự."
Diệp chỉ nhiên con mắt vòng vo chuyển, "Kia sư tỷ ngươi thật sự không thích hắn."
"Thật sự không thích." Diệp tú châu bất đắc dĩ nhéo nhéo nhà mình sư muội mặt, "Ngươi không phải nói, sư tỷ ta có vẻ thích hợp thành thật một chút nam nhân sao, hắn quá thông minh."
Diệp chỉ nhiên quan sát nửa ngày, vừa lòng gật đầu. Ân, tam sư tỷ biểu tình coi như bình thường, nhắc tới hoắc Thiên Thanh thời điểm cũng không có gì cô gái hoài xuân thẹn thùng, như vậy tốt lắm, phi thường tốt!
"Sư tỷ của ngươi tư tưởng giác ngộ thật cao, ngô lòng rất an ủi."
Diệp tú châu cười trạc trạc tiểu cô nương trơn bóng cái trán, "Ngươi nha."
Tam sư tỷ không khác thường thường, diệp chỉ nhiên vừa lòng , về phần hoắc Thiên Thanh... Diệp cô nương nghiến răng nghiến lợi, ngươi nói ngươi hoắc đại công tử tốt xấu ở trên giang hồ cũng coi như một nhân vật, đối phó một cái mới vào giang hồ tiểu cô nương, thế nhưng ngay cả khổ nhục kế đều dùng tới , ngươi tổn hại không tổn hại a!
Nhưng mà lúc này đây, thật là diệp chỉ nhiên tiểu nhân chi tâm. Hoắc Thiên Thanh mặc dù ở nguyên tác trung lợi dụng diệp tú châu, ở cảm tình thượng xác thực thực tra. Nhưng là, hắn cũng xác thực thật là cá nhân vật. Làm thiên kình lão nhân con, vừa ra sinh ra được so với thường nhân muốn cao hơn vài cái giai tầng. Nên có ngạo khí, năng lực, cổ tay, hắn không ít. Nếu thật muốn đối phó diệp tú châu, khổ nhục kế bực này thủ đoạn hắn tự nhiên là khinh thường cho đi sử .
Hoắc Thiên Thanh là thật bị thương, còn trúng độc. Nguyên tác trung kỳ thật cũng không có hắn bị diệp tú châu cứu một đoạn này, nga mi phái võ học bác đại tinh thâm nhưng là còn không có bác đại tinh thâm đến bao hàm y thuật bộ, cho nên nguyên bản diệp tú châu căn bản sẽ không y, cũng không có một cái thích cùng phương trai điểm tâm sư muội. Cho nên, nàng cũng tự nhiên sẽ không cố ý đường vòng sơn tây, sau đó thuận tay cứu hoắc Thiên Thanh. Nguyên tác trung nơi này cứu hoắc Thiên Thanh , hẳn là diêm thiết san.
Diệp tú châu tuy rằng đối diệp chỉ nhiên nói được thực khiêm tốn, trên thực tế nàng đối với hoắc Thiên Thanh, thật là ân cứu mạng. Vì thế, ở trên giang hồ luôn luôn chịu nhân truy phủng hoắc Thiên Thanh hoắc công tử có chút buồn bực. Cứu hắn mệnh này cô nương không có cầu hồi báo. Giúp hắn đem độc giải giao cho tới rồi thiên kình môn nhân sau, hỏi rõ ràng cùng phương trai địa chỉ mua hộp điểm tâm, nàng bước đi , ngay cả tên cũng chưa lưu lại.
Đợi cho sau khi thương thế lành, hoắc Thiên Thanh rốt cục điều tra rõ cứu hắn kia vị cô nương thân phận, nga mi phái đệ tử đích truyền, độc cô nhất thứ sáu vị đồ đệ, diệp tú châu. Diệp tú châu cô nương cứu nhân không cầu hồi báo, này phẩm chất tốt lắm. Nhưng là thân là bị nàng cứu nhân này ân hay là muốn báo . Chính là Diệp cô nương đại môn đại phái, không thiếu danh cũng không thiếu tiền, võ công lại càng không tính nhược. Phải như thế nào báo ân, là một vấn đề.
Cuối cùng, hoắc Thiên Thanh cũng chỉ có theo nàng trước khi đi mua kia hộp điểm tâm vào tay, tặng nhất xe ngựa giống phồn đa cùng phương trai điểm tâm cùng nữ hài tử hẳn là sẽ thích sai hoàn châu sức đi nga mi sơn, mặt khác phụ tín một phong, nếu có chút sai phái hắn hoắc Thiên Thanh bụng làm dạ chịu. Vì thế, này đó cuồn cuộn không ngừng đưa hướng nga mi lễ vật lại thành diệp chỉ nhiên muội tử trong mắt hoắc tra có khác dụng ý bất an hảo tâm căn cứ chính xác minh.
Ni mã, hảo tưởng hiện tại đã đi xuống sơn một kiếm bắt hắn cho thống a! Diệp chỉ nhiên loli nắm tay.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
4 Tô thiếu anh
Diệp chỉ nhiên đối với này đưa lên sơn điểm tâm rất là buồn bực, khả là có người cũng rất vui vẻ. Vui vẻ nhân bao gồm tiểu sư tỷ thạch tú vân, nhị hóa sư huynh nghiêm nhân anh, còn có... Chưởng môn sư phụ đại nhân độc cô nhất... Độc cô chưởng môn vuốt râu mỉm cười cảm thán, không hổ là giang hồ mọi người cùng khen ngợi thiên kình lão nhân con, này thiếu niên không sai, không sai!
Không sai cái len sợi a! Hắn về sau nhưng là tính kế sư phụ ngươi bị Tây Môn thổi tuyết một kiếm cấp thống a, ngươi không thể cứ như vậy bị hắn nhất xe điểm tâm hãy thu mua a sư phụ đại nhân! Đối mặt địch nhân viên đạn bọc đường chúng ta muốn muốn kiên, rất a sư phụ đại nhân! ! Diệp chỉ nhiên muội tử thực buồn bực, phi thường buồn bực.
"Một bộ duy Mỹ Ưu nhã Nghê Thường vũ y kiếm vũ bị ngươi luyện được đằng đằng sát khí. Tiểu sư muội, ai chọc ghẹo ngươi."
Từ tính dày thanh âm hàm chứa thản nhiên ý cười, âm cuối có chút giơ lên mang theo một hai phân không chút để ý. Diệp chỉ nhiên thu kiếm ngẩng đầu. Một thân áo lam thiếu niên nhàn nhã dựa vào ngồi ở nhánh cây thượng, có chút quỳ gối, một tay tùy ý khoát lên đầu gối, Mặc Ngọc bình thường đôi mắt trung xẹt qua một chút mang theo trêu tức nhợt nhạt ý cười.
"Tam sư huynh, ngươi lại nhàn hạ, cẩn thận sư phụ phạt ngươi."
Tô thiếu anh nhẹ nhàng cười, nhẹ theo trên cây nhảy xuống, loan hạ thắt lưng bấm tay bắn đạn tiểu cô nương trơn bóng cái trán, "Chỉ biết cùng sư phụ cáo trạng, ngươi sư huynh ta nhưng là luyện hoàn kiếm mới lại đây nghỉ ngơi ."
Sờ sờ cái trán, diệp chỉ nhiên giận trừng hắn, "Không được trạc đầu ta! Đại sư huynh cùng tam sư tỷ các nàng chính là theo ngươi học đi! Trạc choáng váng làm sao bây giờ!"
"Ai nha, nhà chúng ta tiểu sư muội như vậy thông minh làm sao có thể trạc ngốc." Tô thiếu anh cười sờ sờ tiểu cô nương mềm tóc, "Nói đi, đã xảy ra chuyện gì, như thế nào sinh lớn như vậy khí. Vẫn là nói..." Mặc mâu trung hàn quang chợt lóe, "Có người khi dễ ngươi ?"
Diệp chỉ nhiên phiên cái xem thường, "Đây là ở nga mi sơn ôi chao, ai dám khi dễ ta."
Tô thiếu anh bật cười, xác thực, hắn này tiểu sư muội ở nga mi trên núi luôn luôn được sủng ái, ngay cả sư phụ đều che chở nàng, xác thực không ai dám khi dễ. Nàng cùng thạch tú vân ở trên núi hoành hành tùy ý, đều nhanh thành trên núi nhất phách .
"Kia là ai chọc tiểu sư muội ngươi tức giận? Nhị sư huynh?"
"..." Nhị sư huynh thật sự là nằm cũng trúng đạn... Nhìn câu môi cười yếu ớt, ngón tay vuốt ve cằm, tựa hồ đã muốn ở lo lắng như thế nào giúp đỡ sư muội hảo hảo đem nhị sư huynh "Chiêu đãi" trở về nhà mình tam sư huynh, diệp chỉ nhiên yên lặng lau hãn.
Bình thường ở cổ đại đại hình môn phái bên trong, các vị đệ tử địa vị đều là căn cứ nhập môn trình tự hoặc là thiên tư đến sắp hàng . Nhưng là đến nga mi phái nơi này, hoàn toàn không phải chuyện này...
Nga mi phái tám vị đệ tử đích truyền, không tính diệp chỉ nhiên này ngoại quải đảng, thiên tư cao nhất tự nhiên là Tô thiếu anh. Tiếp theo là đại sư huynh Trương Anh phong, sau đó đó là nghiêm nhân anh. Nói cách khác, tam anh tứ tú, độc cô nhất ba vị nam đệ tử thiên tư kỳ thật là muốn so với tứ tú muốn cao . Nhưng mà, thiên tư ở mọi người trung sắp xếp thứ bốn nghiêm nhân anh, ở nga mi phái chúng đệ tử đích truyền trung địa vị thôi... Ân, hết thảy đều ở không nói trung.
Gặp rắc rối không có người gánh trách nhiệm? Đi tìm nhị sư huynh! Nhàm chán không có việc gì làm? Đùa giỡn nhị sư huynh! Viên công kiếm pháp uy lực quá lớn tìm không thấy nhân đối luyện? Nhị sư huynh ngươi ở đâu... Tóm lại, nghiêm nhân anh ở nga mi phái chúng đệ tử bên trong luôn các loại chịu khi dễ... Không có biện pháp, nhà mình các sư tỷ đều là nũng nịu nữ hài tử, không hạ thủ. Mà đại sư huynh Trương Anh phong hòa tam sư huynh Tô thiếu anh... Lấy diệp chỉ nhiên muội tử nhiều năm quan sát, hai người kia chính là cái hắc ! Đặc biệt đại sư huynh Trương Anh phong! Quả nhiên cười đến càng ôn nhu nhân nội bộ càng phúc hắc sao, tam sư tỷ ngươi mau cùng sư huynh học học a!
Ở diệp chỉ nhiên cùng thạch tú vân làm gương tốt nổi lên tốt đi đầu tác dụng hạ, độc cô chưởng môn vuốt chòm râu cười đến rất hợp ái, "Người trẻ tuổi luôn cần tôi luyện ." Vì thế nga mi từ trên xuống dưới dù có hưng trí gia nhập "Tôi luyện" nghiêm nhân anh thiếu niên hoạt động trung, không thể không nói, nghiêm nhân anh thiếu niên đối nga mi phái hài hòa hữu ái bầu không khí làm ra tương đối lớn cống hiến... Thôi, ai kêu hắn đứng hàng thứ thứ hai đâu, ai kêu hắn là thật sự nhị đâu. ╮(╯▽╰)╭
Diệp chỉ nhiên muội tử trong mắt, nhà mình nhị sư huynh nếu phóng tới kiếm tam, kia tuyệt bích chính là cái tàng kiếm A Hữu mộc có! Tiêu chuẩn nhị thiếu gia tiểu hoàng gà A Hữu mộc có! Có một đoạn thời gian, diệp chỉ nhiên cấp nhà mình nhị sư huynh chọn quần áo đều là màu vàng , vàng óng ánh vàng óng ánh...
"Tô sư huynh, ngươi buông tha nhị sư huynh đi... Không phải hắn."
Tô thiếu anh nhíu mày, thần sắc hơi có chút ngoài ý muốn, "Trừ bỏ hắn còn có thể có ai?"
"..." Nhị sư huynh ở trong lòng ngươi hình tượng đã muốn như vậy sao... Diệp chỉ nhiên quay đầu, "Còn không phải cái kia hoắc Thiên Thanh."
"Gần nhất thường xuyên hướng nga mi sơn tặng đồ cái kia?" Tô thiếu anh dựa lưng vào thụ ngồi xuống, trong tay trường kiếm phóng tới thượng, nâng mâu nhìn diệp chỉ nhiên mỉm cười, "Ta nghĩ đến ngươi sẽ thích hắn."
"Ha? Vì sao?"
"Bởi vì..." Áo lam thiếu niên một tay chi ngạc, Mặc Ngọc bình thường đôi mắt trung hiện lên một chút trêu tức, "Cùng phương trai điểm tâm."
"..." Tam sư huynh, ở ngươi trong mắt ta chính là một cái ăn hóa sao... Diệp chỉ nhiên tức giận ngồi xổm xuống, thu khởi một mảnh thảo diệp, "Hắn nếu có thể đem toàn bộ cùng phương trai bàn xuống dưới đưa đến nga mi sơn ta liền thích hắn." Cùng phương trai là vạn mai sơn trang sản nghiệp, tốt nhất làm cho hắn như vậy gặp phải Tây Môn thổi tuyết, sau đó bị Tây Môn kiếm thần một kiếm xuyên qua yết hầu xử lý quên đi!
Tô thiếu anh dù có hưng trí xem tiểu loli ngồi trên mặt đất cho hả giận thức bạt thảo, "Ngươi liền như vậy chán ghét hắn?"
"Đương nhiên!"
Diệp chỉ nhiên trả lời trảm đinh tiệt thiết cũng không mang do dự , Tô thiếu anh ánh mắt mị mị, ngón tay phúc ở trên chuôi kiếm vuốt phẳng một chút, nếu có chút suy nghĩ, hoắc Thiên Thanh sao...
Diệp chỉ nhiên rút trong chốc lát thảo, cảm thấy không có ý nghĩa, liền thu tay lại ngẩng đầu nhìn về phía nhà mình sư huynh. Một thân áo lam thiếu niên tọa dưới tàng cây tựa hồ đang ở suy tư về cái gì. Sau giữa trưa dương quang xuyên thấu qua hi thưa thớt sơ cành lá ở hắn trên người đầu hạ minh ám quang ảnh, mặc sắc tóc dài tùng rời rạc tán dùng trâm gài tóc vãn khởi, hạ xuống vài theo hắn sườn mặt hoạt hạ. Cặp kia lượng như sao sớm ánh mắt bán hạp, có chút thượng chọn khóe môi tổng mang theo vài phần không chút để ý ý cười... Diệp chỉ nhiên oai đầu thưởng thức nhà mình mỹ nhân sư huynh sườn nhan.
Độc cô nhất tuyển đồ đệ ánh mắt phi thường hảo, diệp chỉ nhiên này ngoại quải đảng liền không cần phải nói , nga mi tam anh tứ tú vô luận tướng mạo thiên tư đều là đứng đầu. Xuất sắc nhất chính là Tô thiếu anh cùng tôn tú thanh, ân, ra vẻ bọn họ thiên tư ở nhất chúng đệ tử trung cũng là tối phát triển ... Này trực tiếp làm cho sau lại diệp chỉ nhiên muội tử ở hành đi giang hồ gặp được lục Tiểu Phượng chờ liên can nhân vật phong vân sau, một lần phi thường hoang mang. Chẳng lẽ võ học tư chất cùng bên ngoài diện mạo trong lúc đó thật sự có cái gì tất nhiên liên hệ? Ngươi xem hoa mãn lâu, ngươi xem diệp cô thành, ngươi xem Tây Môn thổi tuyết, ngươi xem... Được rồi, hơn nữa lục Tiểu Phượng... Võ công yêu nghiệt còn chưa tính, tướng mạo muốn hay không cũng như vậy yêu nghiệt a!
Thôi, xả xa. Tam anh tứ tú các hữu các phong thái, xử dụng kiếm tam môn phái đặc sắc đến khái quát trong lời nói. Đại sư huynh quyết đoán vạn hoa, nhị sư huynh nhị hóa hoàng gà không giải thích, mà tam sư huynh Tô thiếu anh, còn lại là tàng kiếm. Không phải nhị hóa kỷ, là thật chính "Tiêu dao cuộc đời này quân tử ý, nhất hồ ôn rượu hướng trường không" tiêu sái như gió tàng kiếm. Như vậy nhị sư huynh cuối cùng thế nhưng hội bởi vì khí phách chi tranh chết ở Tây Môn thổi tuyết dưới kiếm. Diệp chỉ nhiên cảm thấy hơi có chút bất khả tư nghị.
"Sư muội, sư muội? ... Bé?"
Diệp chỉ nhiên lấy lại tinh thần, "Tam sư huynh? Chuyện gì a "
Tô thiếu anh vỗ vỗ tiểu nha đầu đầu, bên môi gợi lên một chút trêu tức, "Như thế nào, xem ngây người?"
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, quyết đoán gật đầu, "Ân, tam sư huynh là mỹ nhân!"
"..." Tô thiếu anh bất đắc dĩ nhu nhu mi tâm, "Tiểu sư muội, ta cùng ngươi đã nói đi. Mỹ nhân chỉ dùng để đến hình dung các ngươi nữ hài tử ."
"Ai nói , rõ ràng nam nữ đều có thể dùng!"
"Ta biết nam nữ đều có thể dùng. Nhưng là ngươi có thể hay không không cần dùng đến ngươi sư huynh ta trên người? Ngươi cho tới bây giờ cũng không nói nhị sư huynh là mỹ nhân ."
Diệp chỉ nhiên xoay quá, "Nhị sư huynh rất nhị , ta dùng không ra khẩu."
"Cho nên nói này là của ta sai sao? Là ta không đủ nhị?"
"Đúng vậy!"
"Tiểu sư muội!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tam sư huynh Tô thiếu anh mỹ nhân không giải thích!
5 xe ngựa
Diệp chỉ nhiên thề nàng không bao giờ nữa nói nhà nàng tam sư huynh không đủ nhị . Quả nhiên thích hợp tiến tàng kiếm sơn trang đều là nhị hóa hoàng gà không giải thích!
Diệp chỉ nhiên muội tử trừng mắt đứng ở cách đó không xa cái kia lộ vẻ cười yếu ớt cùng nhà mình sư phụ trò chuyện với nhau thật vui cẩm y công tử, kéo qua nhà mình đứng ở một bên xem diễn sư huynh, nghiến răng nghiến lợi nhỏ giọng mở miệng, "Tam sư huynh, ngươi có thể theo ta giải thích một chút sư phụ đối diện người kia là chuyện gì xảy ra sao!" Vì sao hoắc Thiên Thanh sẽ xuất hiện ở nga mi sơn a hỗn đản!
Tô thiếu anh trên mặt là hắn nhất quán không chút để ý tươi cười, nghe được lời của nàng sau nhíu mày, "Ngươi nói hoắc huynh? Tự nhiên là ta phía trước xuống núi thời điểm kết bạn . Vừa vặn, hắn nói diệp sư muội đối hắn có ân, nghĩ đến nga mi bái kiến một chút sư phụ. Ta liền dẫn hắn đến đây."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt hắn, "Ngươi cố ý !"
"Cố ý cái gì?" Tô thiếu anh loan hạ thắt lưng nhìn nàng, khóe môi hàm một chút nếu có chút giống như vô cười.
"Ngươi biết rõ ta chán ghét hắn!"
"Sư muội." Tô thiếu anh đưa tay khoát lên của nàng trên vai, sâu thẳm mang cười mâu trung hiện lên nhất đạo tinh quang, "Có đôi khi có vài thứ không phải phóng tới một bên mặc kệ thì tốt rồi . Không xác định gì đó, kéo đến chính mình bên người hảo hảo nhìn, mới càng thêm dễ dàng nắm giữ. Hiểu chưa?"
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn, gật đầu.
"Ngoan." Tô thiếu anh vỗ vỗ đầu nàng, sau đó thẳng đứng dậy hướng nhà mình sư phụ cùng hoắc Thiên Thanh đi qua đi."Hoắc huynh lần đầu đến chúng ta nga mi, không bằng làm cho tại hạ mang ngươi đi lên núi đi dạo..."
Diệp chỉ nhiên nhìn nhà mình sư huynh dần dần đi xa thon dài thân ảnh, yên lặng mạt hãn. Nàng xác định , hoặc là là nhà nàng sư huynh đại nhân đã xảy ra biến dị, hoặc là là nguyên tác trung hoắc Thiên Thanh ở phục trang đẹp đẽ các yến hội tiền cùng hắn nói gì đó kích thích hắn trong lời nói, nếu không, lấy sư huynh đại nhân chỉ số thông minh, là tuyệt đối sẽ không làm ra tùy tiện khiêu chiến Tây Môn thổi tuyết, biết rõ hẳn phải chết cũng muốn thượng, còn nghĩ toàn bộ nga mi phái đều tha thượng loại này chuyện ngu xuẩn ! Vô luận là vì theo trên người nàng nhìn ra cái gì làm cho tam sư huynh đối hoắc Thiên Thanh có điều phòng bị, hắn kết cục hẳn là liền cùng nguyên tác bất đồng đi.
Diệp chỉ nhiên có chút nhẹ nhàng thở ra. Thôi, như vậy, nàng an tâm.
Ánh mắt đảo qua cầm chiết phiến cười yếu ớt đứng ở sư phụ bên người đại sư huynh. Ân, này hóa so với Tô thiếu anh còn hắc, càng không cần nàng lo lắng. Ánh mắt tiếp tục hạ di, sau đó, nàng liền thấy được đứng ở một bên cười ngây ngô nhà mình nhị sư huynh. Diệp chỉ nhiên cả người rùng mình. Không đúng! Nàng yên tâm quá sớm ! Đại sư huynh cùng tam sư huynh là không thành vấn đề , nhưng là nơi này còn có một nhị hóa đâu! Nếu phục trang đẹp đẽ các thời điểm, hoắc Thiên Thanh thỉnh không phải tam sư huynh Tô thiếu anh mà là nhị sư huynh trong lời nói, này hóa bị hoắc Thiên Thanh nói mấy câu nhất kích lao ra đi tìm Tây Môn thổi tuyết khiêu chiến khả năng tính vẫn là rất lớn a, kia không phải lại quải hồi nguyên tác đường dẫn lên rồi sao!
Phải đưa hắn cùng hoắc Thiên Thanh cách ly ! Diệp chỉ nhiên cắn răng suy tư, thật sự không được, đến lúc đó lôi kéo thạch tú vân tái phạm điểm chuyện này giá họa nhị sư huynh làm cho hắn không công phu đi ra ngoài!
Lúc này, đang ở cùng Trương Anh phong thấp giọng nói chuyện với nhau nghiêm nhân anh sau gáy chợt lạnh, cảm giác một trận hàn khí nhắm thẳng thượng mạo. Hắn sợ run cả người, ánh mắt ở trong đại sảnh nhìn quét một vòng, cuối cùng dừng ở bình tĩnh mặt nghiến răng nghiến lợi, vừa thấy chỉ biết không đánh cái gì ý kiến hay phấn y cô gái trên người. Nhất thời khóc không ra nước mắt, tiểu sư muội, ta gần nhất giống như không trêu chọc ngươi đi! Cầu buông tha a!
Tuy rằng nghiêm nhân anh thực chân thành trong lòng trung cầu nguyện , nhưng là ở kế tiếp ngày hắn vẫn là không hay ho . Diệp chỉ nhiên liên hợp thạch tú vân đem nhà mình sư huynh hung hăng ép buộc một phen, làm cho hắn luống cuống tay chân căn bản là không có chú ý tới đến nga mi hoắc Thiên Thanh, ngay cả hắn khi nào thì đi cũng không biết. Đối này, diệp chỉ nhiên tỏ vẻ vừa lòng. Mà thạch tú vân... Nàng tỏ vẻ khi dễ nhị sư huynh quả nhiên thực có ý tứ! Về phần tiểu sư muội vì sao muốn ép buộc nhị sư huynh? Nga mi mọi người tỏ vẻ thói quen, tiểu sư muội khi dễ nhị sư huynh còn cần lý do sao...
Chính là, diệp chỉ nhiên lực chú ý quang phóng tới nghiêm nhân anh trên người , chờ nàng lấy lại tinh thần, đột nhiên phát hiện... Tam sư tỷ ngươi cùng hoắc Thiên Thanh cái kia tra khi nào thì quan hệ tốt như vậy a! ! !
Nhìn đứng ở nga mi chân núi cùng nhà mình tam sư tỷ "Lưu luyến chia tay" cẩm y công tử, diệp chỉ nhiên ánh mắt mau bốc hỏa . Cách nhà của ta sư tỷ xa một chút a ngươi cái hỗn đản!
"Ngươi lo lắng chính là này?" Tô thiếu anh đi đến bên người nàng. Diệp chỉ nhiên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lắc đầu, "Không chỉ."
"A... Mặc kệ như thế nào, ngươi yên tâm." Một tay đáp thượng của nàng kiên, Tô thiếu anh cúi đầu cười khẽ, "Ngươi nhị sư tỷ không có ngươi tưởng đơn giản như vậy hảo lừa."
Thật sự? Diệp chỉ nhiên tà liếc hắn liếc mắt một cái, tỏ vẻ nghi hoặc. Không phải nàng không tín nhiệm nhà mình sư tỷ, thật sự là nguyên tác trung nga mi phái kết cục rất thảm thiết , không phải do nàng không lo lắng. Diệp cô gái từ từ thở dài, chỉ hy vọng nàng này vài năm tẩy não có điều hiệu quả đi.
Hiện tại, chúng ta lại đem màn ảnh chuyển tới bài này mở đầu.
Hoắc Thiên Thanh mời diệp tú châu đến sơn tây du ngoạn, diệp chỉ nhiên vâng chịu tuyệt đối không thể cho bọn hắn một chỗ cơ hội hành động phương châm, quyết đoán theo vào. Vài người ở sơn tây du ngoạn một phen sau, y theo diệp chỉ nhiên đề nghị đến đây Dương Châu.
Theo mấy ngày nay ở chung trung kỳ chỉ nhiên cũng đã nhìn ra, nhà mình nhị sư tỷ phỏng chừng cũng sắp phương tâm ám cho phép, nàng chính là tưởng ngăn cản cũng ngăn cản không được. Bình tĩnh mà xem xét, hoắc Thiên Thanh này nhân thân tài thon dài, tuổi trẻ tuấn mỹ, khí chất cao quý nho nhã, nghiễm nhiên một vị phong độ chỉ có thế gia công tử. Hắn tuổi còn trẻ võ công lại cao, xuất thân danh môn, giang hồ địa vị kỳ cao. Tiếp nhân đãi vật lễ phép chu toàn mà không mất ngạo khí. Không thể không nói, như vậy một người nam nhân, thật là có hấp dẫn nữ nhân tư bản.
Diệp tú châu là cái mỹ nhân, đối hắn lại có ân cứu mạng, cho nên hoắc Thiên Thanh đối với diệp tú châu thái độ tổng yếu so với người bên ngoài muốn ôn nhu ba phần.
Này, mới là tối trí mạng .
Gì một nữ hài tử, tối không thể cự tuyệt , chính là cái loại này độc thuộc loại ngươi một người ôn nhu. Đặc biệt này nhân vĩ đại xuất sắc đến giang hồ đứng đầu, đối với người bên ngoài lại ẩn ẩn có một loại không để ý nhất tiết thái độ ở bên trong thời điểm.
Cho nên diệp tú châu luân hãm không hề ngoài ý muốn, nàng chính là tưởng kéo cũng kéo không trở lại.
Bất quá, duy nhất tin tức tốt là, diệp tú châu là phương tâm ám cho phép, nhưng là chính nàng lúc này còn không biết.
Không biết tốt! Diệp chỉ nhiên âm hiểm cười, cho ngươi câu dẫn sư tỷ của ta! Nàng không hề áp lực ở cùng diệp tú châu nói chuyện phiếm thời điểm cố ý đem nàng đối hoắc Thiên Thanh cảm tình hướng hữu tình tri kỷ thượng dẫn. Vì sao lo lắng hắn? Các ngươi là bằng hữu thôi, này thực bình thường! Đột nhiên trong lúc đó có chút nhớ nhung hắn? Các ngươi là bằng hữu thôi, tách ra lâu như vậy ngẫm lại cũng không đủ! Nhìn đến hoắc Thiên Thanh hiểu ý khiêu gia tốc có chút không được tự nhiên? Thôi, hoắc công tử bộ dạng rất suất thôi, các ngươi lại là bằng hữu dựa vào như vậy gần, đương nhiên hội không được tự nhiên. Đến, đứng xa một chút!
Lừa dối, số chết lừa dối. Dù sao nam nữ trong lúc đó hữu nghị luôn luôn là ái muội mà mơ hồ . Diệp tú châu lại không có nói qua luyến ái, căn bản phân không rõ hữu tình cùng ái mộ trong lúc đó khác nhau, giống như diệp chỉ nhiên trải qua quá hai mươi mốt thế kỷ tin tức oanh tạc. Các loại ngôn tình tiểu thuyết một đống một đống xem, tiểu thuyết không đủ còn có điện ảnh phim truyền hình. Cho dù nàng không có tự mình thượng quá trận, kinh nghiệm cũng không cần rất phong phú.
Vì thế, lừa dối , lừa dối , diệp tú châu đối mặt hoắc Thiên Thanh khi phản ứng ngược lại bình thường . Nàng thật sự bắt đầu đưa hắn trở thành là một cái quan hệ tốt hơn bằng hữu, ôn hòa cũng không thân cận, đãi chi lấy lễ.
Mà phía sau, hoắc Thiên Thanh phản ứng, bắt đầu ý vị sâu xa ...
"Đến, sư muội, nếm thử này." Diệp tú châu giáp khởi nhất chiếc đũa Dương Châu sư tử đầu phóng tới diệp chỉ nhiên trong bát.
Một thân hồng nhạt váy dài cô gái ngẩng đầu đối với nàng thản nhiên cười, "Cảm ơn sư tỷ!" Tươi cười sáng lạn như trong rừng ba tháng thịnh phóng cây anh đào, diệp tú châu nhìn xem có chút hoảng thần.
Sư muội bộ dạng càng ngày càng mỹ . Diệp tú châu buông chiếc đũa nhìn cúi đầu còn thật sự ăn cơm cô gái, mi như xa đại, mâu nếu sao sớm, cả người lộ ra một cỗ thanh nhã xuất trần hương vị. Mới trước đây đi theo chính mình phía sau cái kia tinh xảo xinh đẹp tiểu oa nhi đã muốn trổ mã thành tao nhã tuyệt mỹ cô gái, ở nàng nâng mâu nhìn ngươi cười thời điểm, làm cho người ta hận không thể đem thế gian tốt đẹp hết thảy đều phủng đến nàng trước mặt. Thật không biết như vậy sư muội cuối cùng hội tiện nghi ai... Diệp tú châu đột nhiên còn có chút phiền muộn, dù sao, diệp chỉ nhiên cùng thạch tú vân có thể nói là nàng một tay mang đại . Lúc trước mãn sơn chạy loạn tiểu oa nhi trong chớp mắt liền trưởng thành, sau đó không biết sẽ bị ai bắt cóc, diệp tú châu trong lòng có chút không phải tư vị.
"Tú châu, làm sao vậy?"
Diệp tú châu lấy lại tinh thần, đối diện một thân áo xanh nam nhân chính thân thiết nhìn lại đây, cặp kia thâm thúy mặc mâu yên lặng nhìn chăm chú vào nàng, "Nhưng là nơi này đồ ăn bất hòa khẩu vị?"
Tim đập bỗng nhanh hơn vỗ, rất nhanh lại bình phục đi xuống. Diệp tú châu lắc lắc đầu, mỉm cười nói, "Không có, nơi này tốt lắm." Nàng quay đầu nhìn về phía diệp chỉ nhiên, đột nhiên nhẹ nhàng cười, thân qua tay nâng lên đầu nàng, phấn y cô gái vẻ mặt mê hoặc nhìn nàng.
"Đến, sư muội không nên cử động." Diệp tú châu một tay giúp đỡ của nàng mặt, một tay rút ra một cái khăn tay nhẹ nhàng mà thay nàng lau đi khóe miệng bắn tung tóe thượng canh nước.
Đạm kim sắc dương quang xuyên thấu qua tới gần cửa sổ chiếu vào trên người nàng, cúi đầu cô gái quần áo xanh nhạt sắc quần áo ngồi ở nắng sớm lý, ánh mắt ôn nhu dừng ở sư muội trên mặt, bên môi tươi cười mang theo nàng độc hữu an bình ấm ý. Hoắc Thiên Thanh nhìn xem có chút thất thần. Diệp tú châu không phải hắn gặp qua đẹp nhất nữ nhân, đan luận bên ngoài, lúc này ngồi ở bên người nàng của nàng sư muội mới là chân chính thiên hương quốc sắc, nhưng là thân thể của nàng thượng có một loại hắn ở nữ nhân khác trên người cũng không gặp qua độc đáo thanh thuần như nước ôn nhu, làm cho nàng mặc dù là ngồi ở xinh đẹp ánh bình minh sư muội bên người cũng không có bị của nàng sáng rọi áp chế đi, ngược lại cùng chi hoà lẫn, như nhau nhật nguyệt, làm cho người ta tim đập thình thịch.
Diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn nâng đầu, hưởng thụ nhà mình sư tỷ chiếu cố. Khóe mắt dư quang đảo qua kinh ngạc nhìn chằm chằm nhị sư tỷ hoắc Thiên Thanh, trong lòng hừ lạnh một tiếng.
Quả nhiên, hoắc Thiên Thanh đây là... Động tâm ? Xứng đáng! Này phân cảm tình như thế nào có thể chỉ cần làm cho nàng sư tỷ một người bị thương, cho dù về sau không thể làm cho hắn thất hồn lạc phách, cũng muốn đau quá thượng tê rần! Đáng tiếc, nhiều nhất cũng chỉ có thể là như thế này ...
Diệp chỉ nhiên kỳ thật chưa từng có nghĩ tới hoắc Thiên Thanh hội thật sự yêu thượng diệp tú châu. Không là vì nhà mình tam sư tỷ không tốt.
Diệp tú châu là cái mỹ nhân, của nàng mỹ ôn nhu, im lặng, nghi gia nghi thất. Tính cách cẩn thận, hội chiếu cố nhân, của nàng tam sư tỷ là thích hợp kết hôn nữ nhân. Nhưng mà, tại đây cái rung chuyển giang hồ, cũng rất ít có người có thể tĩnh hạ tâm đến thể hội của nàng này phân tốt đẹp. Ít nhất, hoắc Thiên Thanh sẽ không.
Hắn sinh ra rất cao , cao đến vô luận hắn làm cái gì, người khác đều đã đem chi về đến hắn phụ thân hắn xuất thân thượng. Có một quá mức đức cao vọng trọng phụ thân là chuyện tốt, cũng là chuyện xấu. Trường kỳ bị vây chính mình phụ thân quang hoàn hạ cho hắn khó có thể tưởng tượng áp lực cùng dã tâm. Hắn muốn thành danh, phải làm nhất kiện làm cho toàn giang hồ chú ý đại sự, làm cho mọi người ánh mắt tập trung đến chính mình trên người, mà không phải hắn phía sau cái kia bóng dáng. Hoắc Thiên Thanh hướng tới là kích thích, là dã tâm. Cho nên mặc dù hắn hiện tại đối diệp tú châu nhất thời động tâm, hắn cuối cùng hội yêu thượng , vẫn như cũ là thượng quan phi yến như vậy nữ nhân.
Có lẽ, đợi cho phồn hoa tan cuộc, duyên hoa tẩy sạch, trải qua quá mưa gió sau, hoắc Thiên Thanh lại quay đầu xem, hội yêu thượng diệp tú châu an bình tĩnh nhã. Nhưng này cũng là thật lâu chuyện sau đó , tuyệt đối sẽ không là hiện tại. Hiện tại hoắc Thiên Thanh còn đối giang hồ tràn ngập dã tâm cùng dục vọng, ở hắn chuẩn bị nhảy dựng lên bay lên cửu thiên thời điểm, tuyệt đối sẽ không bởi vì một nữ nhân dừng lại chính mình cước bộ, mặc dù hắn đã muốn động tâm.
Diệp chỉ nhiên thở dài, xem ra nhà mình sư tỷ, nhất định là muốn trải qua một hồi tình bị thương.
Thật sự là không nghĩ lại nhìn đối diện tên hỗn đản nào, diệp chỉ nhiên rõ ràng đem ánh mắt chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ. Dương Châu thành từ xưa đến nay đều là kinh tế phồn hoa nơi, chen vai thích cánh du khách, ven đường rao hàng tiểu thương, đánh mã mà qua giang hồ hiệp khách, náo nhiệt mà vui mừng thanh âm đan vào cùng một chỗ nhuộm đẫm ra nhất phái phồn vinh cảnh tượng. Một chiếc điệu thấp trung vẫn như cũ có thể thấy được quý khí xe ngựa ở trên đường chậm rãi sử quá. Diệp chỉ nhiên không chút để ý đi xuống phiêu liếc mắt một cái, ánh mắt có chút nhất ngưng.
"Tam sư tỷ, hoắc đại ca. Ta đột nhiên nhớ tới đến có điểm việc gấp muốn đi xử lý một chút, đợi lát nữa rồi trở về tìm các ngươi."
Vừa dứt lời, hồng nhạt quần áo cô gái đã muốn theo cửa sổ nhảy xuống."Sư muội!" Diệp tú châu lập tức đứng dậy bổ nhào vào cửa sổ, kia mạt hồng nhạt thân ảnh ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người có chút chợt lóe, rất nhanh liền biến mất không thấy. Diệp tú châu nhíu nhíu mày.
"Tú châu, làm sao vậy?" Hoắc Thiên Thanh đứng lên đi đến bên người nàng, diệp tú châu ngoái đầu nhìn lại nhìn hắn một cái, lắc lắc đầu."Không có việc gì" nàng tiếp tục cúi đầu nhìn phồn hoa náo nhiệt mặt đường, ý đồ tìm ra cái kia mảnh khảnh thân ảnh, nửa ngày, rốt cục từ bỏ.
Thở dài đi trở về vị trí ngồi hạ, diệp tú châu nâng mâu nhìn vẫn như cũ ánh mắt sáng quắc nhìn nam nhân của nàng cười cười, "Ta chỉ là có điểm lo lắng, sư muội đi được như vậy cấp, ta sợ nàng có chuyện gì."
Hoắc Thiên Thanh bên môi gợi lên một cái nhợt nhạt tươi cười, tao nhã chấp khởi trên bàn bầu rượu, trong suốt rượu dịch chậm rãi rót vào chén trung, "Ngươi sư muội cũng không phải tiểu hài tử , nếu thật sự có cái gì giải quyết không được sự, nàng hội nói cho của ngươi."
Tiếp nhận hoắc Thiên Thanh đưa qua chén rượu, diệp tú châu bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Ngươi không biết, tiểu sư muội tính cách so với tiểu hài tử càng thêm làm cho người ta lo lắng a." Ánh mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ, màu xanh nhạt quần áo cô gái có chút cúi mâu, mặc sắc đáy mắt xẹt qua một chút nhợt nhạt ưu sắc.
Diệp chỉ nhiên ra tửu lâu trực tiếp đuổi theo kia lượng có chút nhìn quen mắt xe ngựa, đi theo nó quải qua vài cái hạng khẩu, cuối cùng, xe ngựa chậm rãi sử vào một nhà tơ lụa trang hậu viện.
Tại kia gia tơ lụa trang đại môn khẩu đứng đó một lúc lâu, diệp chỉ nhiên nhấc chân đi rồi đi vào. Cao lớn gỗ lim quầy sau, một vị tứ năm mươi tuổi tả hữu, vẻ mặt phúc tướng chưởng quầy đang ở cúi đầu tính sổ. Nghe được vào tiếng bước chân sau ngẩng đầu nhìn lại đây. Hướng về phía chưởng quầy gật gật đầu, diệp chỉ nhiên cước bộ chưa ngừng lập tức về phía sau viện đi đến. Ánh mắt đảo qua đi vào cô gái bên hông ngọc bội, chưởng quầy tế ánh mắt trung hiện lên một chút tinh quang, lập tức giống không có việc gì nhân giống nhau cúi đầu tiếp tục tính sổ.
Xuyên qua thật dài hành lang, chính là cỏ cây sum suê đình viện. Sân chính giữa là một gốc cây cành lá sum xuê cúi dương, mềm mại cành ở trong gió nhẹ nhàng lay động. Một chút màu trắng thân ảnh lẳng lặng đứng dưới tàng cây, vắng lặng mênh mang, như viễn sơn tịch mịch tuyết. Lưng thẳng thắn, giống một thanh kiếm khí nghiêm nghị ra khỏi vỏ trường kiếm. Diệp chỉ nhiên cước bộ dừng một chút, chậm rãi mở miệng.
"Diệp cô thành."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta tin tưởng vững chắc chỉ cần cuối cùng câu nói kia là có thể đem ngươi nhóm đều tạc đi ra nắm tay!
Tuy rằng nam chủ chỉ có một bóng dáng, nhưng là thành chủ đại nhân cho dù là bóng dáng cũng là phong hoa tuyệt đại diễm áp quần phương! ( giống như có không đúng chỗ nào? )
6 công tôn kiếm vũ
Diệp chỉ nhiên lần đầu tiên nhìn thấy diệp cô thành là ở nàng 15 tuổi vừa hạ nga mi sơn không lâu.
Lúc đó, mới vào giang hồ diệp nữ hiệp ngay mặt đối với một cái cười đến có chút mặt người dạ thú nam nhân ngưng mắt trầm tư. Vừa hạ nga mi sơn liền nghênh diện đánh lên một cái chủ động cầu ngược vật hi sinh người qua đường giáp, chính mình là lấy hắn thử kiếm đâu vẫn là lấy hắn thử kiếm đâu vẫn là lấy hắn thử kiếm đâu? Thử kiếm trong lời nói, là thử sư phụ truyền thụ nga mi kiếm pháp vẫn là vừa học được không lâu viên công kiếm pháp?
Không đợi nàng lo lắng rõ ràng, quần áo bóng trắng phiêu nhiên tới.
"Nam Cung bùi."
Băng hàn ba thước thanh âm làm cho diệp chỉ nhiên đông lạnh sợ run cả người, nàng yên lặng ngẩng đầu nhìn đến đối diện mặt người dạ thú quân cả người run lên lộ ra hoảng sợ hoảng sợ thần sắc, cũng không quay đầu lại thẳng tắp về phía nàng bên này vọt lại đây. Diệp chỉ nhiên ánh mắt rùng mình, cổ tay đã khoát lên trên chuôi kiếm, ngón tay phúc có chút dùng sức, rút kiếm. Hai mắt trợn to kinh hãi muốn chết nam nhân đã gần trong gang tấc, hắn lập tức vọt tới diệp chỉ nhiên bên người, sau đó... Đi ngang qua nàng cũng không quay đầu lại về phía tiền chạy trối chết. = =
Chính là không đợi hắn trốn xa, cái kia lãnh liệt thanh âm khinh xuy một tiếng, một đạo băng hàn kiếm quang tự diệp chỉ nhiên hữu tiền phương tà đã đâm đến thẳng để hắn ngực.
Diệp chỉ nhiên yên lặng mang theo trong tay kiếm nhìn vị kia mặt người dạ thú quân cùng áo trắng kiếm khách giao thủ không đến ba chiêu bột gian liền đã tràn ra một đóa huyết hoa, chậm rãi ngã xuống đất.
Áo trắng kiếm khách về kiếm vào vỏ, lạnh lùng quay đầu lại, hàn tinh bình thường ánh mắt nhìn về phía vẫn như cũ ngốc hề hề đứng ở tại chỗ nhìn hắn diệp chỉ nhiên.
Mặc trắng bệch y, ô sao trường kiếm, ngàn dặm đuổi giết. Người này tất nhiên là Tây Môn thổi tuyết!
Vì thế diệp chỉ nhiên thần sắc nhất túc, lập thẳng đứng vững, "Tây Môn trang chủ."
"..." Diệp cô thành.
Diệp chỉ nhiên thần sắc cung kính được rồi thi lễ, "Cảm tạ Tây Môn trang chủ vươn viện thủ." Tuy rằng nàng không nhất định thật sự cần... Đối diện nam nhân vẫn như cũ lạnh lùng nhìn nàng, cụ thể nói là nhìn nàng trong tay kiếm.
Diệp chỉ nhiên theo hắn ánh mắt cúi đầu. Nàng lần này đi ra phía trước, hệ thống nêu lên nàng đã xem thất tú tứ bộ võ công kiếm khí hồn thoát, tây hà kiếm khí, Nghê Thường vũ y, viên công kiếm pháp toàn bộ tập , đầu mối chính trưởng thành nhiệm vụ đã muốn hoàn thành. Mặt khác còn bồi dưỡng xuất mã tú trân, tôn tú thanh, thạch tú vân, diệp tú châu bốn vị thất tú đệ tử ( người ta rõ ràng là nga mi đệ tử! ) vượt mức hoàn thành nhiệm vụ vì thế thưởng cho nàng đặc biệt cấp cho lễ bao một cái. Diệp chỉ nhiên nhân phẩm bùng nổ theo bên trong khai ra 90 cấp thất tú chanh võ tài tướng bảo kiếm, mà nàng lúc này cầm ở trong tay kia đem, chính là có vẻ trưởng bảo kiếm.
Hệ thống thưởng cho vũ khí tự nhiên cùng trò chơi trung chanh võ là giống nhau , mà trò chơi trung vũ khí vẻ ngoài... Ngươi biết ... Diệp chỉ nhiên yên lặng nhìn trong tay kia đem tương châu chuế ngọc hoa lệ quá đáng bảo kiếm kiếm, lại nhìn xem Tây Môn kiếm thần (... ) trong tay kia đem ngắn gọn phong cách cổ xưa ô sao trường kiếm, yên lặng xoay quá.
Loại này thời điểm, nàng nên nói cái gì đó... Kiếm thần đại nhân (= =) ngươi không cần lại nhìn trong tay ta này thiệt tình là kiếm a là kiếm! Tuy rằng nó thật là hoa lệ một chút, được khảm hạt châu hơn một chút, so với kiếm tạo hình càng như là chu sai một chút, nhưng là nó thật là kiếm a! Nhưng lại là có thêm tài tướng bảo kiếm loại này nghịch thiên cấp tên kiếm a! Diệp chỉ nhiên cảm thấy, nàng đều đã muốn có thể ở đối diện áo trắng kiếm khách thuần màu đen con ngươi trông được đến một chút hoang mang ... Cơ tam trang trí nhóm uy vũ bá khí không giải thích... Thôi, đột nhiên có một loại nàng thắng cảm giác nên như thế nào phá...
Nhưng vào lúc này, cách đó không xa đột nhiên sáng lên một đóa màu xanh khói lửa, đạm sắc quang ở không trung lan tràn thành một đóa nở rộ hoa sen, ở giữa ban ngày mặc dù không thấy được, nhưng là cũng đủ khiến cho nhân chú ý. Nhận ra đó là nga mi phái đưa tin tín hiệu ( diệp chỉ nhiên cô nương xuất phẩm ), diệp chỉ nhiên lập tức quay đầu lại, có chút khom người được rồi thi lễ, "Tây Môn trang chủ (... ), gia sư truyền triệu, ta đi trước từng bước, như vậy cáo biệt." Nói xong liền trực tiếp thần đi ngàn dặm nhanh chóng bỏ chạy. Ở đối diện nam nhân pha cụ lực áp bách dưới ánh mắt, nếu không đi nàng sẽ khiêng không được ...
Áo trắng kiếm khách đứng ở tại chỗ nhìn quần áo đạm hồng nhạt quần áo cô gái bóng dáng ở trong rừng cây lung lay vài cái rất nhanh biến mất không thấy, lạnh lùng xoay người rời đi.
Diệp chỉ nhiên cùng diệp cô thành lần thứ hai gặp mặt là ở một gian tửu lâu.
Một thân hồng nhạt quần áo cô gái vừa mới bước trên lầu hai liền thấy được cái kia một thân áo trắng ngồi ở bên cửa sổ khí tràng cường đại thân ảnh. Rõ ràng chính là một cái nhỏ hẹp đơn sơ tửu lâu, cái kia màu trắng thân ảnh thản nhiên ngồi ở chỗ kia, liền giống nhau ngồi ở tối hoa lệ cung điện. Lấy kia một bàn vì trung tâm toàn bộ khách sạn lầu hai không ra nhất vòng lớn, liền ngay cả mọi người nói chuyện với nhau thanh âm đều so với dưới lầu thấp vài cái độ. Diệp chỉ nhiên nhìn thiên cảm khái, trong truyền thuyết đem quán ven đường tọa ra năm sao cấp khách sạn hiệu quả khí tràng a... Hồng nhạt quần áo cô gái ở các màu trong ánh mắt đi đến kia trương không người dám tới gần cái bàn giữ, bình tĩnh ngồi xuống. Lúc này, nàng vẫn như cũ không biết nàng trước mặt nhân chân thật thân phận.
Vì thế làm diệp cô thành nhìn đối diện tiểu cô nương vẻ mặt còn thật sự kêu hắn Tây Môn trang chủ thời điểm, khó được , kiếm tiên đại nhân có chút không nói gì. Hắn nhớ rõ này tiểu cô nương, mấy tháng tiền hắn còn gặp được quá nàng, ở nga mi chân núi. Cái kia thời điểm nàng một thân hồng nhạt váy dài, lẳng lặng đứng ở trong rừng cây, tư thái nhàn nhã lạnh nhạt, tuyệt không như là một cái đi đi giang hồ kiếm khách, mặc dù là thấy được nàng trong tay kiếm... Không, phải nói liền là vì thấy được nàng trong tay kiếm mới làm cho nàng thoạt nhìn càng như là đi một lần gia khuê các đại tiểu thư. Có lẽ, này cũng đang là nàng bị Nam Cung bùi trành thượng nguyên nhân.
Làm điểm thương kiếm phái phản đồ, Nam Cung bùi nhân phẩm tuy rằng làm người sở trơ trẽn, nhưng là võ công cũng không tính nhược. Đối mặt như vậy một người của nàng thái độ đã có chút không chút để ý, không phải giang hồ kinh nghiệm không đủ chính là nhận định chính mình võ công muốn cao hơn hắn cho nên không có sợ hãi. Sau đó hắn rất nhanh đã biết diệp chỉ nhiên là người sau. Hắn thấy được nàng rút kiếm.
Tuy rằng chỉ có này một động tác, diệp chỉ nhiên thậm chí vẫn chưa xuất kiếm, nhưng là kiếm pháp đến diệp cô thành này độ cao tự nhiên có thể theo này vô cùng đơn giản thức mở đầu trông được ra của nàng kiếm pháp hẳn là thực không sai. Mà chân chính làm cho hắn nhớ kỹ này có chút kỳ quái cô gái là nàng trong tay kia thanh kiếm. Nạm vàng sai ngọc hoa lệ quá đáng, kiếm chưa ra khỏi vỏ khi giống khuê các tiểu thư trong tay đồ chơi, tinh xảo hoa lệ không thấy chút manh mối. Mà một khi ra khỏi vỏ, kiếm khí thẳng hướng tận trời, kiếm ý chi thịnh thậm chí làm cho trong tay hắn trường kiếm đều ở vỏ kiếm trung ẩn ẩn run run sinh ra cộng minh. Như vậy một phen kiếm, có thể cầm nó nhân, kiếm pháp tất nhiên sẽ không nhược.
Diệp cô thành ý tưởng rất nhanh liền chiếm được chứng thật.
Diệp chỉ nhiên ở cùng nàng trong cảm nhận kiếm thần đại nhân đánh thanh tiếp đón sau, đối với trên bàn kia điệp trong truyền thuyết kinh điển danh đồ ăn bạch thủy nấu trứng gà rút trừu khóe miệng, sau đó quyết đoán triệu hồi tiểu nhị bắt đầu gọi món ăn. Chính là nàng đồ ăn danh còn không có báo danh một nửa. Lầu hai thang lầu chỗ truyền đến hỗn độn tiếng bước chân, một đám mặc bố y đoản đả đại hán cầm các màu vũ khí vọt đi lên. Diệp chỉ nhiên có chút ngẩng đầu thoáng nhìn, ân, tốt lắm, đây là nàng phía trước chọc phiền toái.
Điếm tiểu nhị thực hiển nhiên là gặp hơn loại tình huống này, nhân vừa lên đến hắn liền huấn luyện có tố sưu một tiếng lưu đến khoảng cách thang lầu xa nhất hé ra cái bàn tiền chui đi vào.
"..." Yên lặng đối thân thủ nhanh nhẹn phản ứng nhanh chóng tiểu nhị ca đầu lấy khâm phục thoáng nhìn, diệp chỉ nhiên đem ánh mắt chuyển hướng về phía đã muốn hùng hổ đi đến nàng trước mặt đám kia nhân thân thượng. Những người này hoặc cầm đao kiếm hoặc cầm búa, bộ mặt bình thường biểu tình hung ác, thôi, tóm lại chính là võ hiệp điện ảnh phim truyền hình trúng thầu chuẩn quần chúng diễn viên diện mạo.
Cái gọi là võ hiệp điện ảnh trúng thầu chuẩn quần chúng diễn viên, võ công sẽ không rất cao nhưng là thô sơ giản lược biết một chút, chức nghiệp bình thường là có tiền thiếu gia gia giữ nhà hộ viện, tục xưng đả thủ. Này nhất loại nhân võ công không cao, kiến thức tự nhiên cũng không được tốt lắm, đại thế đều có chút bắt nạt kẻ yếu bệnh chung. Vì thế thường xuyên ở các loại thiếu hiệp nhóm anh hùng cứu mỹ nhân cảnh tượng trung xuất trướng, hùng hổ oai phong lẫm liệt đến, sau đó bị giáo huấn tè ra quần trốn.
Những người này bị vây giang hồ tầng dưới cùng, nhưng cũng là cấu thành này to như vậy giang hồ số đếm lớn nhất nhất bộ phân.
Mà hiện tại diệp chỉ nhiên trước mặt nhóm người này thực hiển nhiên chính là loại người này trung đại biểu. Cụ thể biểu hiện ở, bọn họ thế nhưng ngay cả diệp chỉ nhiên đối diện diệp cô thành diệp thành chủ đều không biết còn dám hùng hổ vây đi lên... Kỳ thật diệp chỉ nhiên cũng không biết diệp thành chủ, nếu không không biết nàng còn hoa lệ nhận sai ... Nhưng là ít nhất diệp chỉ nhiên biết áo trắng trường kiếm một thân hàn khí đặc biệt xuất môn chỉ ăn trắng thủy nấu trứng gà kiếm khách, tuyệt bích không dễ chọc!
Mà nàng trước mặt nhóm người này thực hiển nhiên là không biết , cho nên bọn họ xông tới. Cầm đầu người kia vẫn là có tối thiểu lý trí, hoặc là nói là cơ bản nhất cảnh giác. Hắn thực thông minh không có đi quản cái kia mặc dù nhìn bọn họ nhiều người như vậy vây lại đây vẫn như cũ không có một tia phản ứng áo trắng kiếm khách, chỉ chỉ cần nhằm vào diệp chỉ nhiên.
Cầm đầu nam nhân bắt đầu phóng ngoan nói. Xét thấy những lời này ở các đại điện ảnh phim truyền hình trung xuất hiện tần suất rất cao, phỏng chừng lưng đều lưng ra đến, chúng ta sẽ không nhất nhất tường thuật tóm lược . Diệp chỉ nhiên nâng thủ ngáp một cái, rất lễ phép chờ đối diện vật hi sinh huynh đem lời kịch niệm xong mới ra tay.
Nói thực ra, diệp chỉ nhiên cũng không tính chán ghét những người này. Trên giang hồ hỗn không dễ dàng, bọn họ cũng chỉ là hỗn khẩu cơm ăn. Bắt nạt kẻ yếu tuy rằng không là cái gì tốt phẩm chất nhưng là không tính tội ác tày trời, bọn họ chính là tích mệnh. Hoặc là nói là sợ chết, kỳ thật này không có gì không tốt. Bọn họ dù sao chính là người thường, người thường cứ như vậy cũng rất hảo, ngươi xem, ít nhất bọn họ ở bị thiếu hiệp nhóm giáo huấn sau còn nhớ rõ đem nhà mình dẫn đầu bị đánh thành đầu heo thiếu gia cấp tìm ra sau đó bàn hồi đi. Cho nên, mặc dù động thủ, nàng cũng sẽ không thủ bọn họ tánh mạng.
Chẳng qua diệp chỉ nhiên không phải Tây Môn thổi tuyết hoặc là diệp cô thành, đối mặt võ công quá mức thấp hơn người của chính mình ngay cả kiếm cũng không tiết cho đi động, những người này nhất ba nhất ba đến, nếu không đúng làm cho bọn họ chịu bị thương trong lời nói phỏng chừng đến hội càng nhiều. Như vậy thực phiền toái, mà diệp chỉ nhiên thiệt tình không thế nào thích phiền toái, cho nên hắn rút kiếm .
Tại kia đem hoa lệ trường kiếm ra khỏi vỏ trong nháy mắt, diệp cô thành ánh mắt khẽ nhúc nhích, rốt cục ngẩng đầu, tầm mắt dừng ở trong đại sảnh gian nhanh nhẹn khởi vũ cô gái trên người. Thật là nhanh nhẹn khởi vũ. Ở bảo kiếm ra khỏi vỏ sau, diệp chỉ nhiên phản thủ lại rút ra tài tướng. Danh chấn tứ phương vừa ra, một kiếm hồi tuyết phiêu diêu hoa hướng phía bên phải đánh úp lại mấy nam nhân. Đứng ở tại chỗ cô gái một thân chồng chất hồng nhạt quần lụa mỏng, đạm sắc làn váy xoay tròn xẹt qua không khí, trong tay trường kiếm hiện lên nhiều điểm ánh huỳnh quang. Nàng không giống ở cùng người đánh nhau, mà như là ở khiêu vũ, một khúc kinh thế tuyệt diễm danh chấn bát phương kiếm vũ.
Diệp chỉ nhiên không nghĩ đả thương người tánh mạng sở dụng tự nhiên không phải nàng sở học ngũ bộ kiếm pháp trung uy lực mạnh nhất viên công kiếm pháp, mà là Nghê Thường vũ y. So với viên công kiếm pháp vô hình giết người cho động tĩnh trong lúc đó từ vũ khúc sửa chữa mà thành Nghê Thường vũ y uy lực muốn tiểu thượng rất nhiều, ở trò chơi trung nguyên bản chỉ dùng để tới cứu nhân . Mà hóa thành kiếm pháp sau đa dụng cho kiềm chế, càng thích hợp lúc này tình huống. Đãi diệp chỉ nhiên thu kiếm, thượng đã muốn ngã nhất . Khách sạn lầu hai một mảnh yên tĩnh, châm rơi có thể nghe.
Diệp chỉ nhiên bốn vị sư tỷ muốn so với nàng sớm ra nga mi sơn, lúc này đã ở trên giang hồ sấm có tiếng hào. Các nàng ở hành đi giang hồ khi, phần lớn dùng là vẫn là nga mi kiếm pháp, cho nên lần này hẳn là xem như thất tú phường võ công ở trên giang hồ lần đầu tiên hiện thế. Công tôn đại nương trong tay có một không hai thiên hạ kiếm vũ khi cách nhiều năm vẫn như cũ kinh diễm mọi người. Chứng cớ chính là, diệp chỉ nhiên đối thủ ít nhất có hơn một nửa là xem của nàng kiếm vũ xem ngây người mà trúng kiếm ...
Thật lâu sau sau, trước hết đánh vỡ im lặng là diệp cô thành.
"Kiếm của ngươi pháp sư thừa nơi nào?"
Diệp chỉ nhiên nao nao, xoay người. Áo trắng kiếm khách thủ đáp ở trên bàn trên chuôi kiếm, trong ánh mắt có chước nhiên chớp động chiến ý. Phấn y cô gái có chút ngây người, phản xạ có điều kiện trả lời, "Nga mi chưởng môn độc cô nhất."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đem đại kim bằng vương tìm ra nhìn một chút, nguyên tác trung nga mi tam anh tứ tú quyết đoán vô cùng thê thảm...
Muội tử nhóm liền đem này thiên văn bên trong tam anh tứ tú toàn bộ trở thành nguyên sang đi... Dù sao ban đầu độc cô nhất mang theo sơn chính là vài cái không nổi danh tự cô nhi, mình an ủi nói không chừng con bướm một chút mấy người kia tuyển liền đều thay đổi đâu, nhìn trời...
7 phụ trách
"Kiếm của ngươi pháp sư thừa nơi nào?"
"Nga mi chưởng môn độc cô nhất."
Lạnh lùng ánh mắt đảo qua thượng ngã một mảnh nhân, diệp cô thành thản nhiên nâng mâu, "Độc cô nhất giáo không ra như vậy kiếm pháp."
Xác thực, này kiếm vũ vừa thấy chính là nữ nhân luyện , nhà nàng sư phụ đại nhân nếu thật sự dạy dỗ như vậy kiếm pháp liền kinh tủng ... Diệp chỉ nhiên yên lặng lau mồ hôi, của nàng kiếm pháp sư thừa thất tú phường này muốn nàng nói như thế nào? Nhưng là, đối mặt đối diện nam nhân lạnh như hàn tinh bình thường ánh mắt, nàng thật đúng là biên không ra lời nói dối đến. Cuối cùng, diệp chỉ nhiên chiết trung tính nói một cái có vẻ làm người ta tin phục trả lời, "Công tôn đại nương."
Nhưng mà, áo trắng kiếm khách có chút nhíu mi, ánh mắt lạnh lùng, "Của nàng kiếm pháp không bằng ngươi." Tuy rằng nếu các nàng hai cái thật sự chống lại, nàng không nhất định có thể thắng, nhưng là nàng dù sao tuổi non nớt sở khiếm khuyết chính là kinh nghiệm, đan luận kiếm pháp, này nữ hài tử xác thực ở công tôn đại nương phía trên.
Diệp chỉ nhiên có chút sửng sốt lập tức phản ứng lại đây, lục Tiểu Phượng truyền kỳ trong thế giới thật là còn có một công tôn đại nương . Khóe miệng rút trừu, nàng giải thích nói, "Ta ngón tay là đường hướng thời kì, 'Tích có giai nhân công tôn thị, nhất múa kiếm khí động tứ phương' vị kia công tôn đại nương."
Này đáp án xác thực muốn so với tiền hai người có thể tin hơn, hơn nữa kiếm vũ cũng quả thật là công tôn đại nương dấu hiệu tính võ công. Diệp cô thành thần sắc hơi hoãn.
"Công tôn lan kiếm pháp tục truyền cũng là truyền tự đường hướng công tôn thị." Hắn thản nhiên nâng mâu nhìn về phía bên cạnh bàn cô gái, "Các ngươi kiếm pháp không giống với."
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, "Bởi vì mặc dù là ở đường hướng thời kì, công tôn đại nương cũng không chỉ một vị."
Hỏi lại đi xuống liền đề cập đến môn phái tân mật , diệp cô thành không có mở lại khẩu. Thượng đám kia nhân gặp kia vị cô nương không có động thủ lần nữa ý tứ, thực thức thời rút lui. Diệp chỉ nhiên nhẹ nhàng thở ra, như vậy, bọn họ sẽ không hội lại đến tìm nàng đi. Chung quanh vang lên ong ong nghị luận thanh, ngồi ở cách đó không xa mọi người thỉnh thoảng lại đem ánh mắt đầu ở bên cửa sổ cô gái trên người. Diệp chỉ nhiên ở các màu trong ánh mắt bình thản ung dung đi đến diệp cô thành trước mặt ngồi xuống. Hướng rốt cục theo cái bàn dưới nhanh nhẹn chui đi ra tiểu nhị ca vẫy vẫy thủ, tiếp tục gọi món ăn.
Đang đợi đồ ăn tốt nhất đến thời gian, diệp chỉ nhiên một tay chống má nhìn đối diện dùng cơm động tác tao nhã nam nhân. Mặc sắc tóc dài theo hắn sườn mặt hoạt hạ, mặt mày như họa, ngũ quan tuấn mỹ, chính là quanh thân khí thế quá mức sắc bén hòa tan mọi người đang nhìn đến hắn khi đối với hắn bên ngoài rung động. Mà trên thực tế, trừ bỏ diệp chỉ nhiên cũng không có vài người dám nhìn chằm chằm thành chủ đại nhân mặt vẫn xem ...
Diệp chỉ nhiên muội tử một bên xem một bên ở trong lòng yên lặng cảm khái. Không hổ là Tây Môn kiếm thần (... ) ngay cả ăn cơm động tác đều các loại có khí chất A Hữu mộc có! Ở hân ngắm mỹ nhân khoảng cách, nàng tùy ý hướng dưới lầu nhìn lướt qua lập tức nao nao, một tay bưng kín ánh mắt nằm úp sấp ở trên bàn kêu rên."Như thế nào lại tới nữa! Hảo phiền a!" Kia một đám cầm các loại vũ khí nhân huynh, các loại nhìn quen mắt A Hữu mộc có! Tuy rằng cùng vừa mới đi kia một đám không phải cùng phê nhưng là thực rõ ràng là cùng một người thủ hạ A Hữu mộc có! Lần trước kia vị công tử ca muốn hay không như vậy có nghị lực!
"Nếu ngại phiền vừa mới vì sao không giết bọn họ."
Diệp chỉ nhiên ngẩn ngơ, mới phản ứng lại đây nói chuyện là nàng đối diện áo trắng kiếm khách. Nàng buông thủ theo trên bàn đứng lên, "Bọn họ chính là nghe lệnh cùng người mà thôi, tội không chí tử. Hơn nữa..." Nàng còn thật sự nhìn hắn, "Kiếm của ta không phải dùng để giết người ."
Diệp cô thành bưng lên trong tay chén trà từ chối cho ý kiến. Diệp chỉ nhiên sai lệch nghiêng đầu nhìn hắn, "Cứ nghe Tây Môn trang chủ một khi xuất kiếm, hướng đến sẽ không lưu người sống." Hắn kiếm, mới là giết người kiếm.
Hắn không phải Tây Môn thổi tuyết, nhưng là hắn kiếm pháp cũng không sai biệt lắm. Diệp cô thành lạnh lùng nhìn lại, "Ngươi không ủng hộ."
Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, "Không phải không ủng hộ. Mỗi người đối với kiếm lý giải không giống với đi, ít nhất theo ý ta đến, kiếm loại này vũ khí ở ban đầu bị sang tạo ra thời điểm nhất định không phải dùng để giết người , mà là dùng để bảo hộ. Bảo hộ chính mình, cũng bảo hộ chính mình trọng yếu nhân." Nàng trừng mắt nhìn lộ ra một cái tươi cười, "Kiếm của ta nói cùng Tây Môn trang chủ không giống với đâu."
Nàng đang nói nói bảo hộ nói chính mình trọng yếu nhân thời điểm, ánh mắt thực sáng ngời, có lo lắng tự đáy mắt xẹt qua. Diệp cô thành lạnh nhạt cúi mâu, chỉ tại nghe được nàng kia thanh "Tây Môn trang chủ" thời điểm khẽ nhíu mày, đang muốn mở miệng, thang lầu khẩu lại truyền đến hỗn độn tiếng bước chân.
Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn thoáng qua, khe khẽ thở dài."Xem ra ta này cơm cơm là đừng nghĩ ăn." Lập tức, nàng chuyển hướng diệp cô thành, rất là thành khẩn nói "Lần nữa quấy rầy Tây Môn trang chủ dùng cơm thật sự là băn khoăn, như vậy cáo biệt . Nha, Tây Môn trang chủ, lần sau tái kiến nhất định hướng ngài nhận tạ tội."
Vừa dứt lời, nàng liền theo cửa sổ nhảy đi ra ngoài, mũi chân ở đối diện đỉnh một chút, vài cái lên xuống, kia mạt hồng nhạt thân ảnh liền đã biến mất không thấy.
Khinh công không sai, diệp cô thành thản nhiên thu hồi ánh mắt. Tiếp theo gặp mặt, hắn có phải hay không hẳn là nói cho này có chút mơ hồ tiểu cô nương, hắn không gọi Tây Môn thổi tuyết.
Diệp chỉ nhiên sau khi rời khỏi, trở lên đến đám kia nhân thực thức thời không có đánh nhiễu diệp cô thành, nhất tịnh ly khai. Sau đó, rốt cục đem Diệp cô nương điểm đồ ăn bưng lên điếm tiểu nhị đứng ở diệp thành chủ trước bàn vẻ mặt ngạc nhiên.
"Vừa mới kia vị cô nương đâu? Đi rồi?"
Diệp cô thành thản nhiên nhìn hắn một cái, "Tính tiền."
"Ngạch, kia..."
"Cùng nhau."
Mãi cho đến nơi này. Diệp chỉ nhiên cô nương cùng diệp thành chủ trong lúc đó ở chung coi như bình thường, ân, trừ bỏ nàng vẫn đem hắn trở thành Tây Môn thổi tuyết... Chân chính làm cho bọn họ trong lúc đó quan hệ rối rắm lên là bọn hắn lần thứ ba gặp mặt, diệp chỉ nhiên mỗi lần hồi tưởng đứng lên hận không thể lấy đầu thưởng , kia sao một cái cẩu huyết rất cao.
Diệp chỉ nhiên lần thứ ba nhìn thấy diệp cô thành là ở một cái khách sạn. Lúc ấy nàng... Chính đang tắm...
Ngươi có thể tưởng tượng một cái muội tử ở nàng chính đang tắm thời điểm, đột nhiên có một bóng đen phá cửa sổ mà vào khi nàng nội tâm khổ hoà buồn bực sao? Mặc dù này hắc tuyến ở xông tới tiếp theo giây liền bị một đạo màu bạc kiếm quang một kiếm xuyên qua yết hầu.
Ở nhận thấy được tới gần bên cửa sổ động tĩnh khi, diệp chỉ nhiên liền theo dục dũng trung nhảy dựng lên, một tay túm quá khoát lên bình phong thượng áo sơ mi, một tay tại bên người tiểu trên bàn phất quá, thuận tay rút ra trên bàn trường kiếm. Theo sát kia đạo kiếm quang, một cái màu trắng thân ảnh nhanh nhẹn tới.
Diệp cô thành trả lại kiếm vào vỏ, xoay người liền thấy được xích chân đứng ở dục dũng biên tức giận trừng mắt hắn cô gái. Mặc sắc tóc dài bán ẩm ướt dọc theo thân thể của nàng thượng màu trắng áo sơ mi uốn lượn xuống, thủy nhuận đôi mắt nhiễm thượng một tầng sương mù, khéo léo mũi, đạm sắc môi, hai má bị trong phòng hơi nước huân thượng nhợt nhạt phi sắc. Bởi vì đứng dậy vội vàng, cổ áo cong vẹo địa hạ hoạt lộ ra trắng nõn mượt mà đầu vai, tay trái gắt gao cầm lấy quần áo cổ áo, tay phải cầm kiếm. Thon dài trắng nõn chân theo rộng thùng thình quần áo vạt áo lộ đi ra.
Diệp cô thành chỉ nhìn lướt qua liền bay nhanh dời đi tầm mắt sau này lui từng bước. Nghĩ đến hắn phải đi, diệp chỉ nhiên giận quát một tiếng "Không được nhúc nhích!" Liền hướng hắn xông đến, một kiếm đâm ra. Diệp cô thành có chút nhíu mi, tiếp tục lui về phía sau từng bước không có rút kiếm. Chính là, hắn vẫn như cũ sai đánh giá một nữ hài tử ở phía sau sở bộc phát ra sức chiến đấu. Ở tị lui khoảng cách, hắn ánh mắt không cẩn thận tảo đến mỗ cái địa phương, cước bộ có chút nhất sai, một phen hàn quang bắn ra bốn phía trường kiếm cứ như vậy đặt tại hắn trên cổ. Này đại khái là kiếm tiên đại nhân cuộc đời lần đầu tiên bị người dùng kiếm chỉ cổ họng, mà lấy kiếm chỉ người của hắn vẫn như cũ căm tức hắn.
"Tây Môn thổi tuyết ngươi có ý tứ gì!" Cho dù là ghi hận nàng phía trước quấy rầy hắn dùng cơm cũng không dùng "Lễ thượng vãng lai" đến quấy rầy nàng tắm rửa đi! Này hoàn toàn là hai khái niệm, hai khái niệm a kiếm thần đại nhân!
Diệp cô thành nhíu nhíu mày, không có quay đầu."Ngươi trước đem quần áo mặc vào."
Quần áo? Diệp chỉ nhiên sửng sốt lăng, yên lặng cúi đầu. Này gian khách sạn là Lâm Giang mà kiến, nàng định này gian phòng vừa vặn mặt hướng giang mặt, lúc này bởi vì mỗ bóng đen cùng diệp thành chủ trước sau xâm nhập, cửa sổ đại khai, hạ ban đêm thượng, theo giang mặt thổi vào phong vẫn là rất lớn . Mà nàng vừa mới dưới tình thế cấp bách ra tay, túm áo tiêu pha , cho nên mỗ cô gái hiện tại trạng thái... Ngươi biết ...
Diệp chỉ nhiên trong lòng lộp bộp một tiếng, mặt nháy mắt đỏ. Nàng luống cuống tay chân túm trụ quần áo, rút về kiếm trốn trở về bình phong mặt sau. Chính là, ở quay lại đi phía trước, nàng còn không quên hướng diệp cô thành hô một tiếng, "Không cho ngươi đi!"
Diệp cô thành lẳng lặng đứng ở tại chỗ không có rời đi, ánh mắt đảo qua trên bàn tài tướng. Không sai, loại này thời điểm còn nhớ rõ cầm kiếm, chẳng qua, nàng còn giống như là đã quên một phen. Bình phong sau truyền đến tất tất tốt tốt mặc quần áo thanh âm, áo trắng kiếm khách mâu quang buông xuống, trong phòng chưa tán hơi nước mơ hồ biểu tình, thật dài lông mi ở trước mắt đầu ra thản nhiên bóng ma.
Đợi cho diệp chỉ nhiên mặc quần áo theo bình phong mặt sau đi ra khi cảm xúc đã muốn bình tĩnh rất nhiều, ít nhất nàng hiện tại đã muốn không dám đối với nàng trong cảm nhận kiếm thần đại nhân rút kiếm còn thanh kiếm cái người ta trên cổ . Nhưng là bình tĩnh rất nhiều cũng không có nghĩa là nàng đã muốn hoàn toàn không tức giận . Gì một nữ hài tử dưới tình huống như vậy đều không có khả năng không tức giận, cho dù diệp chỉ nhiên là một cái đến từ hiện đại tự nhận coi như mở ra muội tử cũng giống nhau.
"Tây Môn thổi tuyết ngươi rốt cuộc..."
"Ta không phải Tây Môn thổi tuyết." Áo trắng kiếm khách nhíu nhíu mày, đánh gãy lời của nàng.
Diệp chỉ nhiên ngẩn người, không phải Tây Môn thổi tuyết?"Diệp cô hồng?"
"..." Khi nào thì hắn cái kia ở vũ đương đường đệ đều so với hắn phải có danh sao.
"Không đúng a, tuổi không giống hào..." Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn, "Diệp cô thành?"
Áo trắng kiếm khách có chút vuốt cằm.
Cho nên hắn trong khoảng thời gian này tới nay vẫn đều nhận sai ? Hồi tưởng một chút chính mình phía trước ngôn hành, nháy mắt thẹn quá thành giận cô gái căm tức hắn, "Ngươi như thế nào không nói sớm!"
Diệp cô thành thản nhiên nhìn nàng một cái. Ban đầu chính là cảm thấy râu ria nhân không tất yếu đi quản, sau lại ở hắn muốn nói thời điểm, nàng đã muốn chạy...
Thẹn quá thành giận lên nữ hài tử là không giảng đạo lý , loại này thời điểm các nàng chiến đấu lũy thừa các loại bạo biểu, cái gì đều dám nói cũng cái gì đều dám làm, tỷ như hiện tại diệp chỉ nhiên. Nàng tiến lên từng bước túm ở diệp cô thành ống tay áo.
"Ngươi không phải Tây Môn thổi tuyết vừa vặn, như vậy ta sẽ không hội cảm thấy thẹn với ta nhị sư tỷ . Nói đi, diệp thành chủ ngươi chuẩn bị như thế nào phụ trách? !"
Diệp cô thành nâng mâu nhìn về phía nàng, "Ngươi muốn như thế nào phụ trách?"
Diệp chỉ nhiên không chút nghĩ ngợi thốt ra, "Lấy thân báo đáp."
"Hảo."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thành chủ đại nhân cái kia "Hảo" tự a...
Ân, kỳ thật diệp thành chủ căn bản là không nghĩ cùng muội tử động thủ, nếu không lấy muội tử hiện tại thực lực căn bản là không cơ hội cùng hắn động kiếm...
8 ngọc trâm
Ở ngồi trên đi trước phi tiên đảo mây trắng thành xe ngựa thời điểm, diệp chỉ nhiên còn không có lấy lại tinh thần. Sự tình là như thế nào phát triển trở thành như vậy đâu... Nàng một tay chống má tựa vào xe ngựa trên vách đá, còn thật sự tự hỏi.
Ban đầu chính là diệp thành chủ ở truy giết một người, sau đó ở nàng tắm rửa thời điểm không cẩn thận xông vào mà thôi. Kỳ thật cái kia thời điểm nàng quần áo đã muốn mặc vào , nếu bất động trong lời nói nên cái gì sự đều không có. Khả cố tình diệp cô thành động , cho nên hắn cũng động , vì thế...
Cho dù là như vậy, kiếm tiên đại nhân ngươi không biết là rất qua loa sao, ngã! Nàng câu kia "Lấy thân báo đáp" căn bản là không có trải qua đầu óc hoàn toàn là tiểu thuyết phim truyền hình xem hơn kết quả a! Đó là nói sai, nói sai ngươi hiểu hay không a kiếm tiên đại nhân! Ngươi như thế nào có thể trả lời "Hảo" đâu! Ngươi phải nói "Hồ nháo" mới đúng a! Đơn giản như vậy đáp ứng ngươi làm cho hiện đại này xem tiểu thuyết khi tưởng phiêu ngươi tưởng khó chịu muội tử nhóm tình dùng cái gì kham, tình dùng cái gì kham thế nào thành chủ đại nhân!
Nâng mâu lặng lẽ nhìn thoáng qua tựa vào xe trên vách đá hai mắt vi hạp, tay phải nắm kiếm diệp cô thành. Vẫn như cũ là một thân áo trắng, mặc sắc tóc dài bị đàn mộc phát quan thúc khởi, sườn mặt tuấn tú lạnh lùng. Trong trẻo nhưng lạnh lùng quý khí, nghiêm nghị bất phàm, như trên chín tầng trời kiếm tiên, làm cho người ta vừa thấy dưới còn có một loại khó thể thực hiện khoảng cách cảm. Chính là, nhớ tới hắn đêm qua kia thanh bình thản ung dung "Hảo", diệp chỉ nhiên khóe môi rút trừu, quyết đoán muốn đi chàng va chạm tường. Hắn là hay nói giỡn đi, tuyệt bích là hay nói giỡn đi!
Oai đầu đánh giá thành chủ đại nhân tuấn mỹ sườn nhan nhất tiểu một lát, diệp chỉ nhiên mí mắt dần dần cúi xuống dưới, nàng có chút chống đỡ không được . Làm một cái theo hiện đại xuyên qua mà đến muội tử, khá tốt giường sẽ chết tinh nhân, Diệp cô nương hướng tới là ngủ thẳng mặt trời lên cao mới có thể rời giường. Ở nga mi sơn thời điểm, nàng sư phụ độc cô nhất hướng đến sủng nàng, mà diệp chỉ nhiên mặc dù có thời điểm lười nhác một ít, đang luyện kiếm phương diện lại cực vì còn thật sự ( hệ thống bức ), cho nên hắn cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt tùy nàng đi. Nhưng là hôm nay buổi sáng, diệp thành chủ nhân giờ dần liền gõ cửa đem nàng đánh thức , tương đương với buổi sáng 3 điểm nhiều A Hữu mộc có! Thiên đều còn không có lượng A Hữu mộc có!
Lúc ấy diệp chỉ nhiên phản xạ có điều kiện mà tỏ vẻ muốn lại giường, tử cũng không đứng dậy. Tiếng đập cửa giằng co hồi lâu không có nửa điểm hiệu quả sau, rốt cục ngừng lại. Oa ở trong chăn muội tử vừa mơ mơ màng màng nhẹ nhàng thở ra, ngoài cửa phòng lăng liệt kiếm khí đột nhiên bạo khởi thẳng hướng tận trời, diệp chỉ nhiên cơ hồ là lập tức bị kích thích theo trên giường nhảy dựng lên, đầu óc nháy mắt thanh tỉnh. Vì thế, nàng rốt cục nhớ tới đến tối hôm qua đã xảy ra cái gì, cùng với, đại khái đoán được hiện tại đứng ở ngoài cửa là ai...
Dám để cho kiếm tiên đại nhân đứng ở ngoài cửa đợi lâu nhân trên thế giới này tuyệt bích còn không có sinh ra, rối loạn đơn giản rửa mặt chải đầu hoàn sau, diệp chỉ nhiên cơ hồ là trực tiếp niếp vân trục nguyệt hướng tới cửa kéo mở cửa, diệp cô thành lãnh nếu viễn sơn băng tuyết mâu quang nháy mắt ánh vào trong mắt, đem nàng đông lạnh sợ run cả người. Yên lặng cúi đầu tỏ vẻ "Ta sai lầm rồi", diệp chỉ nhiên nhu thuận theo ở thành chủ đại nhân phía sau lên xe ngựa, hoàn toàn không nghĩ vì sao nàng nhất định phải đi theo diệp cô thành đi. Đợi cho xe ngựa khởi động, diệp chỉ nhiên muội tử rốt cục phản ứng tới được thời điểm, đã muốn chậm...
Mây trắng thành xe ngựa tuy rằng bề ngoài nhìn rất bề bộn, nội bộ bố trí lại có thể nói xa hoa. Xe ngựa góc chỗ bãi làm ra vẻ một cái khắc hoa cây mun tiểu quỹ, chạm rỗng hoa văn gian truyền đến thanh nhã hương khí, bên cạnh là một cái tinh xảo khéo léo cây tử đàn mộc giá sách, linh tinh bãi mấy quyển sách, để mặt phô thật dày màu trắng lông dê nhuyễn điếm, tọa ở người ở bên trong trừ bỏ cảm giác được thoáng lay động ngoại, cơ hồ phát hiện không đến kịch liệt chấn động.
Đối với mây trắng thành xe ngựa giảm xóc hệ thống tỏ vẻ tương đương vừa lòng, diệp chỉ nhiên rõ ràng túm quá hai cái đệm, một cái điếm ở đầu kế tiếp ôm vào trong lòng, phản thủ rút ra trâm gài tóc, theo xe ngựa vách tường nằm xuống bắt đầu ngủ bù. Cho dù lúc này diệp thành chủ an vị ở nàng đối diện, cũng không thể ngăn cản nàng cùng Chu công ước hội quyết tâm!
Trong xe ngựa dần dần im lặng xuống dưới, nghe được đến xe ngoại bánh xe cút quá mặt "Nhanh như chớp" tiếng vang cùng tiền phương "Đát đát" tiếng vó ngựa. Có chút hôn ám ánh sáng lý, diệp cô thành chậm rãi mở mắt. Đối diện cô gái hô hấp đều đều nhẹ nhàng chậm chạp, hiển nhiên đã muốn ngủ say. Xe ngoại dương quang xuyên thấu qua màn xe ở trên người nàng đầu hạ vài đạo sắc màu ấm quang ảnh.
Thế nhưng thật sự cứ như vậy không hề phòng bị đang ngủ. Hắn thản nhiên cúi mâu nhìn đối diện nữ hài tử. Mặc sắc tóc dài ở trắng noãn thảm thượng phô tản ra, nồng đậm tiêm trưởng lông mi khẽ run như rung động điệp cánh, ở đáy mắt đầu tiếp theo mảnh nhỏ bóng ma. Lộ bên ngoài sườn hai má trắng nõn mang theo thản nhiên hồng nhạt. Tinh xảo mặt mày còn chưa hoàn toàn mở ra, lại y hi có thể nhìn thấy ngày sau sẽ là như thế nào tao nhã.
Xe ngựa môn vách tường bị gõ xao, "Thành chủ?"
"Tiến vào."
Tọa ở bên ngoài người hầu nghiêng người tham tiến một cái đầu, mở miệng nói, "Thành chủ..." Chỉ thấy diệp cô thành nâng nâng thủ, hắn ánh mắt bay nhanh hướng bên trong xe ngựa đảo qua lập tức hiểu ý phóng thấp thanh âm.
"Thành chủ, phía trước sắp nhìn đến thành trấn . Đêm nay là trực tiếp bên ngoài ăn ngủ vẫn là vào thành?"
Ánh mắt đảo qua ôm ôm chẩm, ở toa xe góc im lặng lui thành một đoàn cô gái, diệp cô thành thản nhiên nói, "Vào thành."
"Là."
Thẳng đến mây trắng thành người hầu đi ra ngoài, diệp chỉ nhiên vẫn như cũ không có theo ngủ say trung tỉnh lại. Áo trắng kiếm khách nhẹ nhàng dựa vào hồi mã xe trên vách đá, hạp thượng ánh mắt. Độc cô nhất dạy dỗ đệ tử, cảnh giới tính có kém như vậy sao?
Diệp chỉ nhiên cảnh giới tính đương nhiên không có như vậy kém. Chẳng qua, ở trong lòng nàng, vô luận diệp thành chủ mang theo của nàng lý do là chỉ cần chính là đối của nàng kiếm pháp có hứng thú còn là vì tối hôm qua câu nói kia, nếu đã muốn mang theo nàng , hắn liền tuyệt đối sẽ không làm cho nàng ở chính mình không coi vào đâu gặp chuyện không may. Vì thế, Diệp cô nương không hề áp lực vừa cảm giác ngủ thẳng cơm điểm.
Theo trên xe đứng lên thời điểm, diệp chỉ nhiên đầu óc vẫn như cũ bị vây hỗn độn trạng thái, ngơ ngác ngồi ở tại chỗ nhắm mắt lại, mặc sắc tóc dài tán xuống dưới kéo dài tới thượng, thủ ở chung quanh sờ tới sờ lui.
"Cây trâm đâu..."
Một chi băng lạnh lẽo lạnh ngọc trâm đưa tới nàng trong tay, diệp chỉ nhiên phản xạ có điều kiện tiếp nhận, nói thanh "Cảm ơn" . Thẳng đến diệp cô thành đứng dậy xuống xe ngựa, diệp chỉ nhiên nhìn hắn bóng dáng rốt cục phản ứng lại đây, vừa mới đệ cây trâm cấp của nàng, là thành chủ đại nhân đi?
Cho nên nói, kỳ thật thành chủ đại nhân vẫn là rất có người tính (... ) , đúng không? Ra này kết luận diệp chỉ nhiên cô nương trong lòng rất cao hứng, xem cũng không có xem trong tay trâm gài tóc liền trực tiếp thuận tay đem tóc dài nhất vãn tùy tay sáp, đi vào. Thế cho nên vào lúc ban đêm hủy đi tóc chuẩn bị ngủ thời điểm, Diệp cô nương đối với trong tay ngọc trâm phát ra nửa phần chung ngốc. Nàng rõ ràng nhớ rõ nàng hôm nay buổi sáng dùng là kia chỉ trâm gài tóc là mộc chất khắc hoa a!
Kia chi mộc trâm là lần trước tô sư huynh xuống núi thời điểm cấp nàng mang , cũng không phải hơn quý gì đó, chính là ở ven đường tùy tay cấp nàng mua đùa. Làm độc cô nhất nhất yêu thương tiểu đồ đệ, diệp chỉ nhiên tự nhiên không phải dùng không dậy nổi quý báu vật phẩm trang sức. Nga mi phái gia đại nghiệp đại, sư phụ độc cô nhất trong tay còn nắm đại kim bằng vương một phần tư bảo tàng. Hắn lại không có nữ nhân, này đó tiền tự nhiên là dùng ở tại hắn vài cái đồ đệ trên người. Cho nên, làm từ nhỏ bị hắn cho rằng nữ nhi nuôi lớn diệp chỉ nhiên, thế nào cũng sẽ không thiếu này nọ.
Chẳng qua, nàng lần trước xuống núi thời điểm kinh nghiệm không đủ. Quá mức xinh đẹp thấy được bề ngoài cùng trên người sở mang vàng bạc, cấp nàng chọc không ít phiền toái. Lúc này đây không nghĩ lại tiếp tục chọc phiền toái diệp chỉ nhiên muội tử căn cứ tài không ngoài lộ nguyên tắc, xuất môn thời điểm liền thuận tay cầm này chi không bắt mắt nhất . Chính là, nàng lúc ấy hoàn toàn thật không ngờ, ở trên người trang bị tài tướng bảo kiếm kiếm thời điểm còn muốn tài không ngoài lộ? Kiếp sau đều làm không được...
Lúc này trong tay này chi ngọc trâm trắng noãn tinh tế như nõn nà, ôn nhuận trong sáng ánh sáng màu ở đèn đuốc hạ phát ra oánh nhuận quang, vừa thấy, liền giá trị xa xỉ. Diệp chỉ nhiên đem nó lấy ở đèn đuốc hạ cẩn thận đánh giá một chút, ra kết luận. Nga mi phái của cải quả nhiên vẫn là so ra kém mây trắng thành, ni mã dương chi bạch ngọc A Hữu mộc có!
Vì thế, diệp thành chủ đưa cho nàng này chi ngọc trâm là có ý tứ gì? Diệp chỉ nhiên ngồi ở cái bàn giữ nâng má còn thật sự tự hỏi, là đơn thuần cấp nàng dùng vẫn là rõ ràng đưa nàng ?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
9 hội đèn lồng
Về kia chi ngọc trâm thuộc sở hữu vấn đề, diệp chỉ nhiên cuối cùng vẫn là hướng diệp thành chủ đưa ra nghi vấn. Diệp chỉ nhiên muội tử tỏ vẻ bắt người tay ngắn, đặc biệt dương chi bạch ngọc bực này tài chất hơn nữa tinh mỹ chạm trổ, mặc dù nga mi phái không kém tiền nàng thân là chưởng môn sủng ái nhất đệ tử trong tay cũng vài món. Tuy rằng nàng cảm thấy mặc dù nàng hỏi, phỏng chừng cũng chỉ có một đáp án.
Quả nhiên, diệp cô thành chính là thản nhiên nhìn nàng một cái, "Đưa cho ngươi."
"..." Đột nhiên có một loại bàng thượng cực phẩm cao phú suất cảm giác như thế nào phá?
Trên mã xa thời gian rất nhàm chán, tuy rằng diệp chỉ nhiên thường xuyên vừa lên khứ tựu ngủ, vẫn ngủ thẳng cơm trưa, đem toàn bộ buổi sáng thời gian hỗn đi qua. Khả có phải hay không còn có buổi chiều sao? Trong xe ánh sáng rất ám, còn có chút lay động, đọc sách nhìn xem các loại không thoải mái. Loại này thời điểm tốt nhất phái thời gian phương pháp chính là cùng nhân nói chuyện phiếm. Diệp chỉ nhiên ngẩng đầu nhìn thoáng qua đối diện lạnh như băng tuyết kiếm tiên đại nhân, yên lặng đem điều này ý tưởng đè xuống. Cuối cùng, thật sự là nhàm chán chỉ nhiên muội tử rõ ràng đem quyển sách trên tay phóng tới một bên, ngẩng đầu nhìn hướng đối diện diệp cô thành, "Diệp thành chủ, có hay không cầm?"
Cho dù không có cách nào giải trí, luyện luyện cầm luôn tốt. Từ theo nga mi phái ra nàng đã muốn có gần nửa tháng chưa từng luyện cầm , thất tú võ công tuy rằng này đây kiếm pháp vì chủ, nhưng là cầm kỹ vẫn như cũ rất trọng yếu. Nghê Thường vũ y, kiếm khí hồn thoát tinh túy đều ở cầm phổ thượng.
Diệp cô thành, hoặc là nói diệp cô thành thủ hạ quả nhiên là vạn năng . Ở nghe được diệp chỉ nhiên cái vấn đề sau, diệp thành chủ chính là thản nhiên vuốt cằm, "Có."
Sau đó ngày hôm sau diệp chỉ nhiên lên xe ngựa thời điểm, liền nhìn đến đã muốn có một phen đàn cổ hoành đặt xe ngựa trung ương ải trên bàn, hơn nữa, còn không phải bình thường cầm. Diệp chỉ nhiên yên lặng nhìn xảy ra nàng trước mặt cửu tiêu hoàn bội, mây trắng thành người hầu nhóm rốt cuộc làm như thế nào đến ? Giống cửu tiêu hoàn bội như vậy quý báu đàn cổ cho dù mây trắng thành có bình thường cũng không phải hẳn là xảy ra thành chủ bên trong phủ hảo hảo cất chứa sao? Nó rốt cuộc là thần kỳ như thế nào xuất hiện ở trong này ? ! Diệp cô nương thực nghi hoặc, phi thường nghi hoặc. Mà diệp cô thành hiển nhiên không phải một cái hội hảo tâm vì nàng giải thích nghi hoặc nhân, nhìn thoáng qua lên xe sau liền lẳng lặng hạp thượng mắt không hề xem của nàng thành chủ đại nhân, diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn không có đánh nhiễu hắn, cúi đầu luyện cầm. Ân, của nàng cầm đạn thật sự không sai, cho nên không tính quấy rầy!
"Của ngươi cầm, có chút không giống với." Một khúc kết thúc, đối diện áo trắng kiếm khách đột nhiên mở miệng. Diệp chỉ nhiên dù có hưng trí nâng mâu, "Làm sao không giống với?"
Diệp cô thành thản nhiên nhìn nàng một cái, "Cùng ta từng nghe thấy gặp tiếng đàn đều không một chỗ tương tự."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình. Thất tú phường nguyên bản chính là nhạc phường, cơ hồ sở hữu theo thất tú phường đi ra nữ hài tử, cầm kỹ đều là cấp đại sư . Nhưng mà cầm kỹ, chính là nhập môn trụ cột. Đàn cổ chân chính linh hồn không ở cho diễn tấu kỹ xảo mà ở tiếng đàn trung có ẩn hàm cảm tình, mỗi một cái thất tú đệ tử tiếng đàn cũng không cùng, mặc dù là đạn tấu cùng chi khúc cũng có thể đủ làm cho ở bên nghe nhân nghe ra bất đồng gì đó. Thất tú phường lấy vũ nhập võ, lấy cầm dưỡng tâm. Tiếng đàn đại biểu các nàng đối võ đạo lý giải, thậm chí cho đối nhau sống đối nhau mệnh lý giải.
Tựa như diệp chỉ nhiên từng đối diệp cô thành nói qua giống nhau, của nàng kiếm không phải dùng để giết người mà là dùng để thủ hộ sở hữu nàng trọng yếu gì đó. Cho nên hắn tiếng đàn lý vĩnh viễn ẩn chứa ẩn ẩn lo lắng cùng hy vọng, ba tháng xuân thủy bình thường có thể róc rách lưu tiến lòng người lý.
Cứ như vậy một cái nghe cầm một cái luyện cầm, thời gian lảo đảo cũng liền trôi qua hơn phân nửa. Mỗ thiên chạng vạng.
"Hoa đăng?" Diệp chỉ nhiên dù có hưng trí sai lệch nghiêng đầu, nhìn điếm tiểu nhị.
Gặp mỹ nhân hỏi, một thân áo xám tiểu nhị ca nói được tương đương hăng say."Đúng vậy. Chúng ta tức mặc hoa đăng nhưng là nổi tiếng nhất . Có rất nhiều quan to quý nhân ngàn dặm xa xôi tới chỗ này vì xem hoa đăng đến. Vị này khách quan ngài nếu vừa mới vượt qua , kia tất nhiên không tha bỏ qua a!"
Bọn họ lúc này đang ở tức mặc một gian tửu lâu lý. Không biết có phải hay không chiếu cố diệp chỉ nhiên không thói quen bên ngoài ăn ngủ, một đường đi tới mây trắng thành xe ngựa trên cơ bản đều là dọc theo có thành trấn lộ tuyến đi . Vì thế, mỗi ngày ăn cơm gọi món ăn thời điểm, diệp chỉ nhiên phải lấy nghe tửu lâu bọn tiểu nhị cùng nàng hồ khản địa phương dân tộc dân phong, cùng địa phương đặc sắc. Diệp cô nương nghe được rất vui vẻ, thành chủ đại nhân tuy rằng đối này từ chối cho ý kiến nhưng cũng không có phản đối.
Vì thế lúc này đây, diệp chỉ nhiên muội tử liền nghe được một cái nàng thập phần cảm thấy hứng thú gì đó. Đi vào cổ đại nhiều như vậy năm nàng đại bộ phận thời gian đều đứng ở nga mi sơn, cổ đại hoa đăng cái gì, thật đúng là không thấy quá.
Ở đuổi đi điếm tiểu nhị sau, diệp chỉ nhiên nhãn châu chuyển động, thân thủ túm ở diệp cô thành tay áo. Áo trắng kiếm khách cúi đầu xem nàng.
"Ngươi hồi mây trắng thành là có cái gì quan trọng hơn chuyện sao?" Diệp cô thành khẽ lắc đầu. Tốt lắm, diệp chỉ nhiên vừa lòng gật đầu, sáng ngời đôi mắt trung hiện lên một chút giảo hoạt ý cười.
"Nha, thành chủ đại nhân phía trước nói qua muốn phụ trách đúng không." Một thân phấn y cô gái nhìn diệp cô thành lộ ra một cái sáng lạn vạn phần tươi cười, minh nếu ánh bình minh, diễm nếu đào lý."Thực hiện thành chủ đại nhân ngươi phu quân chức trách thời điểm đến! Theo giúp ta đi đi rước đèn hội đi!"
Trời đất chứng giám, diệp chỉ nhiên câu nói kia chính là nàng thuận miệng mà ra một câu trêu chọc. Thân là một cái hiện đại xuyên qua mà đến muội tử, đời trước lại là ở thịnh đường loại này không khí mở ra thời đại sinh hoạt mười lăm năm, như vậy trêu chọc không cần rất tùy ý. Vì thế, nhìn đến diệp thành chủ có chút nghiêng đầu, tựa hồ là thật sự ở còn thật sự lo lắng thời điểm, diệp chỉ nhiên khuôn mặt tươi cười cương . Thành chủ đại nhân ngươi sẽ không thật sao đi? Ngươi thật sự thật sao ? Ni mã ta là hay nói giỡn ! Thiệt tình là hay nói giỡn a uy!
Cùng diệp cô thành cùng nhau bước ra kia gian khách sạn thời điểm, diệp chỉ nhiên mặt vẫn là cương . Diệp cô thành thế nhưng thật sự đồng ý cùng nàng cùng đi hội đèn lồng, nàng cảm thấy chuyện này quả thực huyền huyễn đến nghịch thiên được chứ. Chẳng lẽ vừa mới kia trong nháy mắt có người cấp nàng thêm vào một cái đặc biệt cấp cho Mary tô quang hoàn buff? Vẫn là nói thành chủ đại nhân bị nhân ném cái hỗn loạn trạng thái? Vừa mới vị kia luôn luôn tại phía trước cho bọn hắn đánh xe người hầu quân, đang nghe đến thành chủ đại nhân phân phó sau, lặng lẽ hướng nàng nhìn qua ánh mắt quả thực giống đang nhìn thần tích a uy!
Sau lại diệp chỉ nhiên biết người hầu quân tên là diệp ngũ, là mây trắng thành ám vệ chi nhất. Nói ám vệ cái gì không phải hẳn là ẩn từ một nơi bí mật gần đó sao?
Cứ việc trong lòng khả năng đã muốn kinh đào hãi lãng hoặc là trong gió hỗn độn , diệp ngũ đồng học vẫn như cũ biểu hiện ra hắn thân là mây trắng thành ám vệ tinh anh tố chất, bình tĩnh an bài tốt lắm đi theo nhân viên, sau đó cung đưa thành chủ đại nhân xuất môn. Về phần hắn kia phó nghiêm túc đứng đắn biểu tình hạ chính suy nghĩ cái gì, ân, chúng ta cũng không biết...
Cao treo cao quải màu đỏ đèn lồng, đầy trời rực rỡ sáng lạn khói lửa, trên đường cái chen vai thích cánh đám người, san sát nối tiếp nhau giắt các màu hoa đăng, tức mặc hội đèn lồng thật không phụ nó nổi danh. Chật chội trong đám người có lưng đeo bội kiếm một thân đoản đả giang hồ du hiệp, cũng có một thân cẩm y phe phẩy chiết phiến phía sau đi theo người hầu thế gia công tử. Thậm chí diệp chỉ nhiên còn linh tinh nhìn đến vài vị mang theo cái khăn che mặt bị nha hoàn người hầu vây quanh ở bên trong mọi người tiểu thư.
Tình hình chung hạ, giống diệp chỉ nhiên như vậy dung mạo cử chỉ vô luận đi đến làm sao đều là đám người tiêu điểm, huống chi hiện tại bên người nàng còn đứng một cái diệp cô thành. Tùy tiện hướng trong đám người đảo qua là có thể nhìn đến có hai gò má ửng hồng cô gái vụng trộm hướng bên này nhìn qua, có giang hồ nữ hiệp cũng có khuê các tiểu thư.
Thành chủ đại nhân quả nhiên mị lực vô cùng, diệp chỉ nhiên ngẩng đầu nhìn thoáng qua đi ở bên người nàng nam nhân. Sườn nhan tuấn tú lạnh lùng, một thân áo trắng, tay cầm trường kiếm, mặc dù thân ở tiếng động lớn nháo trong cuộc sống cũng vẫn như cũ bàng như lập cho trên chín tầng trời, bất nhiễm nửa điểm trần thế khói lửa. Như vậy nam nhân, quả nhiên vẫn là chỉ có thể xa xem đi...
Diệp chỉ nhiên tả hữu nhìn nhìn, đột nhiên nhãn tình sáng lên, thân thủ túm thành chủ đại nhân ống tay áo hướng bên trái bờ sông đi đến. Diệp cô thành ánh mắt thản nhiên dừng ở nàng bắt lấy chính mình ống tay áo trên tay, dừng một chút, chậm rãi dời, tùy ý nàng lôi kéo chính mình đi phía trước đi.
Bên đường sông nhỏ lý, vô số màu trắng hoa sen đăng xuôi dòng xuống, sao nhiều điểm đèn đuốc chiếu rọi trên mặt sông, từ xa nhìn lại tựa như một cái lưu động ngân hà. Diệp chỉ nhiên lôi kéo diệp cô thành đi đến bờ sông liễu dưới tàng cây, sau đó buông ra thủ đi phía trước đi rồi vài bước, cúi đầu nhìn dưới chân theo dòng nước chậm rãi chảy qua hoa đăng. Hoa đăng trung tâm trừ bỏ nhất con nho nhỏ màu trắng ngọn nến ở ngoài, còn cắm một chi cuốn thành tiểu cuốn tờ giấy.
"Đây là... Cầu phúc vẫn là hứa nguyện?" Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn phía sau áo trắng kiếm khách, hưng trí bừng bừng hỏi, "Nha, có phải hay không trên giấy viết xuống nguyện vọng sau đó đặt ở hoa đăng lý làm cho bọn họ xuôi dòng xuống, tâm nguyện liền mới có thể thực hiện?"
Diệp cô thành đạm mạc như nước ánh mắt xẹt qua hà diện, "Ngươi tin tưởng?"
Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, "Không tin, bất quá, này coi như là một loại cảm tình ký thác đi. Kỳ thật ta cảm thấy như vậy cũng rất tốt." Nàng sai lệch nghiêng đầu nhìn lạnh như băng đối này hoàn toàn không có hứng thú nam nhân, thở dài."Nếu là cầu đạo, như vậy nói ở nơi nào? Nói ngay tại nhân gian. Bất nhập thế gì đàm xuất thế, cho nên kiếm của ta tiên đại nhân, ngươi hảo hảo khi rảnh rỗi ngươi cúi đầu xem xem chúng ta này đó phàm nhân cuộc sống đi!"
Áo trắng kiếm khách mâu quang có chút vừa động, ánh mắt nếu có chút suy nghĩ dừng ở trên người nàng.
Diệp chỉ nhiên cũng không có chút chú ý, nàng ngẩng đầu hướng chung quanh tìm kiếm một vòng, lập tức nhãn tình sáng lên, hưng phấn mà nâng ngón tay hướng hà đối diện một cái tễ đầy người quầy hàng, "Nơi đó chính là phóng hoa đăng địa phương đi!" Phấn y cô gái ngoái đầu nhìn lại thản nhiên xảo tiếu, hai mắt sáng trông suốt nhìn về phía phía sau thành chủ đại nhân.
Diệp cô thành đạm mạc ánh mắt đảo qua thượng bóng cây, đột nhiên mở miệng nói, "Ngươi có thể quá đi xem."
"Kia... Ngươi ở chỗ này chờ ta?"
Áo trắng kiếm khách có chút vuốt cằm, diệp chỉ nhiên phụ đưa cho hắn một cái sáng lạn tươi cười liền vui dọc theo bờ sông về phía trước chạy tới. Tiền phương mấy trăm thước địa phương có một tòa kiều, muốn đi qua bờ bên kia trong lời nói muốn theo kiều thượng vòng đi qua, có điểm xa.
Nhìn theo phấn y cô gái thân ảnh dần dần chạy xa, diệp cô thành thản nhiên cúi mâu đứng yên ở tại chỗ.
Ngày mùa hè gió đêm phất quá ngọn cây, màu bạc ánh trăng phủ kín mặt, phía sau liễu thụ cúi hạ bóng cây trên mặt đất nhẹ nhàng lay động. Tiếng động lớn nháo ồn ào tiếng người ở sau người cách đó không xa, mà nơi này lại có vẻ thực im lặng, gió đêm mang theo ban ngày còn chưa tan hết nóng ý, nhẹ nhàng thổi qua. Thản nhiên hàn ý cùng sát khí chậm rãi tới gần.
Diệp cô thành chậm rãi xoay người, như mực con ngươi trung hiện lên nhất đạo hàn quang, bạc môi có chút thượng chọn, gợi lên một chút không có chút độ ấm độ cong.
"Áo xanh lâu."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rời đi học còn có tám ngày, tác giả quân nhìn ra sắp sửa bị bi thúc giục đoạn võng ... Thiên cánh 3g lên mạng tạp thiệt tình thương không dậy nổi A Hữu mộc có!
Vì phòng ngừa thật sự chặt đứt, văn văn đã muốn phóng tồn cảo tương . Muội tử nhóm yên tâm, mỗi ngày vẫn là hội càng .
10 mây trắng thành
Bãi quán đại gia là một vị cười đến rất hợp ái hiền lành lão nhân, nhìn nháy ánh mắt vẻ mặt tò mò cô gái, thực kiên nhẫn vì nàng giới thiệu phóng hoa sen đăng là tức mặc địa phương tập tục. Đem thân nhân bạn tốt tên viết ở tờ giấy thượng để vào hoa sen đăng lý, sau đó lấy đến sông nhỏ thượng để cho chạy, chính là thủ đưa bọn họ tai hoạ cùng hoa đăng cùng nhau để cho chạy ý tứ.
Này chính là mọi người trong lòng một loại tốt đẹp mong ước, tuy rằng biết rõ không có dùng nàng vẫn như cũ ở sảng khoái thanh toán tiền, lấy ra một chi bút, phấn y cô gái đứng ở tiểu quán bên cạnh dọn xong cái bàn tiền đem chính mình nhận thức người có tên tự toàn bộ nhất nhất viết đi lên. Sư phụ độc cô nhất, sư huynh Trương Anh phong, nghiêm nhân anh, Tô thiếu anh, sư tỷ mã tú trân, diệp tú châu, tôn tú thanh, thạch tú vân còn có vài vị hiểu biết ngoại môn đệ tử, muốn hay không đem thành chủ đại người có tên tự cũng viết đi lên? Gõ xao cái trán, diệp chỉ nhiên nhíu mày nghĩ nghĩ, bắt đầu hạ bút.
Lúc này, phía sau đột nhiên truyền đến vài tiếng kinh hô, nàng nghi hoặc xoay người, bờ sông biên đứng một loạt nhân, hướng về phía bờ bên kia chỉ trỏ, linh tinh nghe được vài câu "Đánh nhau" "Mai phục" . Nhíu nhíu mày, diệp chỉ nhiên buông trong tay bút, tách ra đám người đi đến bên bờ. Ngưng mắt nhìn lại, hà đối diện, cự cách nơi này mấy trăm thước địa phương một mảnh xôn xao, mơ hồ nhìn đến một chút bóng trắng ở trong bóng đêm bay tán loạn, mặc dù cách xa như vậy vẫn như cũ có thể cảm giác được nàng quen thuộc mấy ngày lăng liệt kiếm khí, sát ý chợt khởi.
Diệp cô thành!
Diệp chỉ nhiên trong lòng cả kinh bất chấp dẫn nhân chú mục, cao nhất khinh công nhà thuỷ tạ hoa doanh toàn bộ khai hỏa, ở vây xem giả kinh hô trung, từng bước bước vào trong sông.
Áo xanh lầu 13 sát thủ kỳ thật rất sớm phía trước cũng đã đi theo xe ngựa mặt sau , vẫn không có xuống tay là ở tìm kiếm tốt nhất thời cơ. Mà hiện tại diệp thành chủ lẻ loi một mình bên ngoài, hiển nhiên là bọn họ trong mắt tốt nhất ám sát cơ hội.
Lăng liệt kiếm khí tung hoành, đem áo trắng kiếm khách vây quanh ở trung tâm hắc y nhân trơ mắt nhìn băng hàn như nước kiếm quang xẹt qua sau, rồi ngã xuống nhân càng ngày càng nhiều. Cầm đầu nam nhân cắn răng, quyết đoán khẽ quát một tiếng, vươn tay so với một cái thủ thế. Tiếp theo giây, hai phiến sáng lạn ngân quang phân biệt theo diệp cô thành hai sườn hắc y nhân thủ trung nở rộ, lao thẳng tới diệp cô thành. Đường môn cao nhất ám khí, mưa to Lê Hoa châm. Kia như nhất thụ ở trong bóng đêm thản nhiên nở rộ Lê Hoa bàn tuyết ánh sáng màu hoa lập tức đem trung gian áo trắng kiếm khách thân ảnh rậm rạp bao trùm.
Mặc sắc đồng tử nháy mắt co rút nhanh, thải nhà thuỷ tạ hoa doanh đi tới giữa sông ương diệp chỉ nhiên cước bộ bị kiềm hãm, "Diệp cô thành!"
Một chút sáng như tuyết kiếm quang ở trung tâm sáng lên, lập tức như thất luyện bình thường trình quét ngang chi thế một kiếm đâm ra. Đỏ tươi máu chậm rãi rơi, cầm ám khí hắc y nhân bùm một tiếng ngã xuống thượng, bột gian là một đạo đỏ thẩm vết máu.
Tình thế ở giây lát gian nghịch chuyển, mấy kiếm qua đi, duy nhất còn có thể đứng thẳng , chỉ còn lại có cái kia đi đầu nhân. Hắn nhìn đứng yên ở tại chỗ chậm rãi nâng mâu nhìn qua áo trắng kiếm khách, hai chân phát run, hoảng sợ muốn chết lui về phía sau vài bước, "Ngươi, ngươi không thể giết ta! Ngươi rõ ràng cùng hắn ước định tốt là..." Băng hàn kiếm quang hiện lên, còn lại trong lời nói hắn đã muốn cũng không nói gì xuất khẩu cơ hội. Nặng nề mà té trên mặt đất thi thể kích khởi rất nhỏ yên trần, cặp kia đã muốn mất đi sinh cơ ánh mắt mở thật to , u ám đáy mắt ngưng kết nồng đậm không thể tin.
Trường kiếm trở vào bao, diệp cô thành đạm mạc như nước ánh mắt theo ngã nhất thi thể thượng đảo qua mà qua, không dính chút bụi bậm.
"Diệp cô thành!"
Trong trẻo mang theo run nhè nhẹ nữ tiếng vang lên, áo trắng kiếm khách xoay người. Dưới ánh trăng, một thân hồng nhạt váy dài cô gái lăng ba đạp thủy mà đến, như họa mặt mày gian còn mang theo chưa tán đi kinh hoàng. Vẫn đi mau đến hắn phụ cận mới dừng lại cước bộ, cao thấp đánh giá một chút một thân áo trắng hạt bụi nhỏ bất nhiễm không có chút tổn thương nam nhân nhẹ nhàng thở ra, lộ ra một cái bình yên mỉm cười.
Ngân lượng như nước ánh trăng trút xuống trên mặt sông, mặt mày như họa cô gái trong suốt đứng ở nước sông trung ương, một vòng vòng gợn sóng ở nàng dưới chân dạng khai, màu trắng hoa sen đăng chậm rãi lưu kinh bên người. Gió nhẹ phất quá, mặc sắc tóc dài đạm hồng nhạt quần áo khinh nhuyễn phiêu dật, đứng ở đèn đuốc trung cô gái bên môi lộ vẻ nhợt nhạt ý cười, tốt đẹp không linh đắc tượng ánh trăng trung buông xuống nhân gian tiên tử, mỹ chước nhân ánh mắt, mang theo thản nhiên không đúng thực, giống nhau giống tiếp theo giây sẽ đạp nguyệt trở lại.
Diệp cô thành mâu quang tối sầm lại, khẽ nhíu mày, "Lại đây." Diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn gật đầu, mũi chân ở trên mặt nước một chút, nhảy dựng lên, dừng ở diệp cô thành bên người. Áo trắng kiếm khách quanh thân lãnh liệt sát khí còn chưa tán đi, gay mũi mùi máu tươi doanh mãn khắp không.
Ánh mắt đảo qua thượng dữ tợn thi thể, diệp chỉ nhiên nhíu nhíu mày, "Bọn họ là loại người nào?"
"Áo xanh lâu."
Diệp chỉ nhiên nao nao. Cái kia nổi danh sát thủ tổ chức? Như thế nào hiện tại liền đi ra ? Mày mặt nhăn càng nhanh, nàng giữ chặt diệp cô thành ống tay áo, "Chúng ta trở về đi."
Diệp cô thành thản nhiên nâng mâu xem nàng, "Không tiếp tục đi dạo?"
Lắc lắc đầu, diệp chỉ nhiên thở dài nói, "Vô tâm tình , hơn nữa..." Ánh mắt có chút phiền chán đảo qua mặt, "Ai biết này đó thích khách có phải hay không chỉ có một đám."
Kỳ thật cho dù lại đến một đám cũng không có gì. Những lời này diệp cô thành cũng không nói gì xuất khẩu, hắn nhìn bên người cô gái phiết quá tựa hồ đối với thượng thi thể thập phần không vui bộ dáng, gật gật đầu, kéo tay nàng rời đi.
Đám người tán đi sau, một cái một thân áo trắng thon dài thân ảnh đi thong thả đến phóng hoa đăng sạp bên cạnh, thoáng tái nhợt ngón tay cầm lấy kia trương chưa kịp buông tha tờ giấy, "Độc cô nhất, Trương Anh phong, nghiêm nhân anh, Tô thiếu anh..." Nhẹ thanh tuyến có chút một chút, lập tức đừng có thâm ý có chút khơi mào, "Diệp cô thành?"
Ngày mộ tây tà, ráng màu đầy trời, chanh hồng tịch dương ở xa xa đại điện ngói lưu ly thượng thảng tiếp theo phiến phiến phát sáng. Đứng ở mây trắng thành chủ phủ trước đại môn, diệp chỉ nhiên có chút vi giật mình. Nàng thế nhưng thật sự đến mây trắng thành ?
"Đứng ở chỗ này làm cái gì." Diệp cô thành kéo qua tay nàng, hướng đại môn đi đến. Diệp chỉ nhiên ánh mắt dừng ở hắn cầm chính mình lòng bàn tay kia chỉ tu dài sạch sẽ trên tay, trừng mắt nhìn, lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua biểu tình lạnh như băng không có gì biến hóa nam nhân, ngoan ngoãn đi theo hắn phía sau. Vừa mới diệp cô thành liền là như thế này lôi kéo nàng đi xuống thuyền , lúc ấy đứng ở bến tàu nghênh đón thành chủ người hầu nhóm biểu tình, ân, thập phần phấn khích.
Đại môn mở ra, một cái tảng đá bản phô liền đường ở trước mặt trải ra khai, nối thẳng chủ điện. Áo trắng người hầu đứng ở đường hai sườn cung nghênh thành chủ đại nhân trở về, đứng ở trước nhất mặt , là một vị hơn ba mươi tuổi thanh niên, nhìn thấy diệp cô thành tự mình lôi kéo một cái hồng nhạt quần áo, mặt mày như họa cô gái đi vào đến, ánh mắt lóe lóe, đi phía trước đạp từng bước, "Thành chủ."
Đại khái là tổng quản linh tinh nhân đi? Diệp chỉ nhiên nhìn từ trên xuống dưới hắn, sáng ngời mắt to trung chuyển quá một tia tò mò. Diệp cô thành hướng hắn gật gật đầu, thải dưới chân tảng đá mặt đường hướng chủ điện đi đến. Sau một lát, phát giác phía sau nhân chưa cùng đi lên, diệp cô thành thản nhiên quay đầu. Diệp chỉ nhiên đứng ở tại chỗ nhìn nhìn dưới chân cái kia lộ, lại ngẩng đầu nhìn xem quay đầu xem của nàng thành chủ đại nhân, bình tĩnh từng bước thải đi lên, đi theo diệp cô thành phía sau. Cúi đầu áo trắng quản gia đáy mắt hiện lên một chút tinh quang, giây lát lại biến mất không thấy.
Mây trắng thành kiến trúc bàng bạc đại khí mà lại không mất tinh xảo, đình viện chằng chịt có hứng thú, hiển nhiên là danh gia thiết kế. Liền ngay cả viên trung hoa mộc cũng không chỗ nào không phải là trân phẩm. Sáng sớm, mỏng manh sương mù ở trong hoa viên phiêu đãng, một giọt trong suốt giọt sương theo xanh biếc diệp tiêm thượng rơi xuống, ngã nhào đến phía dưới phấn bạch hoa chu thượng, đem đóa hoa áp loan thắt lưng, lại tiếp tục xuống phía dưới ngã nhào. Trên hành lang, một vị màu trắng quần áo thị nữ đứng ở một cái phòng cửa, lo lắng xao môn, "Diệp cô nương, thành chủ đại nhân phân phó thời gian đã qua , ngươi nhanh chút đứng lên a! Diệp cô nương!"
"Nàng còn chưa đứng dậy?" Lạnh như băng thanh âm tự phía bên phải truyền đến, áo trắng thị nữ thân thể khẽ run lên, lập tức nghiêng người loan hạ thắt lưng."Đúng vậy. Diệp cô nương, đại khái tối hôm qua ngủ quá muộn đi..."
Cho dù ngủ sớm nàng cũng sẽ không lên. Một đường xuống dưới, diệp cô thành đối với diệp chỉ nhiên tính cách cùng cuộc sống tập tính bao nhiêu có chút hiểu biết. Hắn quay đầu nhìn về phía kia phiến nhắm chặt khắc hoa cửa gỗ, nâng thủ ngăn lại thị nữ còn chưa xuất khẩu trong lời nói, "Vô sự, ngươi đi xuống đi."
"Là."
Áo trắng thị nữ khom mình hành lễ sau, chậm rãi lui đi ra ngoài. Đi đến hành lang cuối thời điểm nàng quay đầu nhìn thoáng qua đứng ở cửa kia mạt màu trắng thân ảnh.
Ngày hôm qua, thành chủ đoàn người hồi phủ sau, thành chủ đại nhân trực tiếp đi phòng nghị sự. Là nàng mang theo vị kia Diệp cô nương đến đây khách phòng. Tính cách sáng sủa hoạt bát, nhân lại bộ dạng xinh đẹp có thể nói nữ hài tử là thực dễ dàng đạt được người khác hảo cảm . Ít nhất áo trắng thị nữ liền cảm thấy, vị này Diệp cô nương nhân bộ dạng mỹ võ công cao còn không hội cả vú lấp miệng em, thật sự thực không sai. Nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua vẫn như cũ nhắm chặt đại môn, ánh mắt có chút lo lắng. Diệp cô nương còn chưa đứng dậy, thành chủ đại nhân sẽ không tức giận đi?
Diệp cô thành ở cửa đứng yên trong chốc lát, trong phòng vẫn như cũ không có truyền đến chút động tĩnh. Thực hiển nhiên, cùng hắn ở chung có một đoạn thời gian diệp chỉ nhiên cô nương sớm đã thói quen hắn trên người kiếm khí. Mặc dù hắn hiện tại liền đứng ở ngoài cửa, nàng cũng có thể đủ nằm ở ngủ trên giường bất động như núi. Diệp cô thành nhìn kia phiến nhắm chặt đại môn, đạm mạc như nước ánh mắt khó được mang thượng một chút bất đắc dĩ. Hắn rõ ràng thân thủ đẩy cửa ra, đi rồi đi vào.
Xuyên qua trong phòng gian cái bàn cùng xảy ra trước giường bình phong, kia trương cổ điển khắc hoa giường lớn bốn phía màn che hợp quá chặt chẽ . Diệp cô thành trắng nõn thon dài ngón tay vừa mới đụng tới màn che, dừng dừng, lại thu trở về. Tiếp theo giây, toàn bộ phòng chỉ một thoáng tràn ngập băng hàn đến xương sát khí.
Sát khí bạo khởi nháy mắt, một đạo ngân lượng kiếm quang xuyên thấu màn che theo trên giường đâm đi ra, thẳng ngón tay đứng ở bên giường diệp cô thành. Trường kiếm vẫn chưa ra khỏi vỏ, diệp thành chủ trực tiếp nâng thủ xử dụng kiếm sao tiếp được này một kiếm.
Chuôi này thứ tới được trường kiếm vẫn chưa đem hết toàn lực, sắp tới đem tới diệp cô thành trước người thời điểm, kiếm tốc chậm lại. Một kiếm chưa trung cũng vẫn chưa dây dưa, qua tay thu trở về. Màn che bị một phen rớt ra, diệp chỉ nhiên mặc sắc tóc dài tán hạ, tay phải cầm kiếm, chỉ áo sơ mi ngồi ở trên giường, nhìn bên giường nhân trừng mắt nhìn, có chút mờ mịt, "Diệp cô thành?"
Áo trắng kiếm khách đứng ở trước giường cúi mâu xem nàng, mặc sắc tóc dài có chút hỗn độn theo màu trắng áo sơ mi nhất lữu lữu uốn lượn xuống, rộng thùng thình áo một đường hạ khai lộ ra tinh xảo xương quai xanh. Tựa hồ là vừa mới tỉnh ngủ, trắng noãn hai má phấn phác phác , nháy vụt sáng vụt sáng mắt to nghi hoặc nhìn nàng, biểu tình có chút ngốc. Diệp cô thành xoay người, "Đem quần áo mặc."
"Nga." Diệp chỉ nhiên ngơ ngác ứng thanh, sau đó ánh mắt ở trong phòng tự do một chút, vươn tay nhất chỉ, "Quần áo ở nơi nào." Một cái trắng nõn thon dài tay cầm quá quần áo đưa tới nàng trước mặt.
Mãi cho đến cầm quần áo toàn bộ mặc, cầm lấy trên bàn trâm gài tóc thời điểm, diệp chỉ nhiên rốt cục theo "Rời giường ngốc" hình thức trung cắt đi ra. Xuyên thấu qua mờ nhạt gương đồng nhìn phía sau kia mạt màu trắng thân ảnh, diệp chỉ nhiên xoay quá, nghi hoặc trừng mắt nhìn, "Thành chủ đại nhân ngươi như thế nào ở trong này?"
"..." Diệp cô thành xoay người ra khỏi phòng, ở vượt qua cửa thời điểm quay đầu nhìn nàng một cái, "Rửa mặt chải đầu hảo sau liền trực tiếp đến nhà ăn."
"Nga."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: muội tử tỏ vẻ buổi sáng rời giường các loại khổ bức không giải thích.
Khác, thượng nhất chương nghĩ đến thành chủ đại nhân thật là đến Diệp cô nương dạo hội chùa muội tử nhóm, các ngươi vẫn là rất ngọt a ~
11 luyện kiếm
Thành chủ phủ ngoại rừng trúc.
Một thân phấn y cô gái cầm trong tay song kiếm ở trong rừng nhanh nhẹn khởi vũ, mặc sắc tóc dài ở trong gió bay lên, thiển sắc làn váy xẹt qua tao nhã độ cong. Nếu không phải kiếm phong ở không trung xẹt qua kích khởi không khí xé rách nổ đùng, mặc cho ai cũng tưởng tượng không ra này duy Mỹ Ưu nhã kiếm vũ trung sở dấu diếm sát khí.
Nhất vũ xong, diệp chỉ nhiên thu kiếm, xoay người, chớp ánh mắt nhìn cách đó không xa kiếm tiên đại nhân.
Dùng hoàn điểm tâm sau, nàng đã bị diệp cô thành đưa nơi này, làm cho nàng đem sở học kiếm pháp vũ một lần cho hắn xem. Bình thường ở trong chốn giang hồ, trừ bỏ thầy trò đồng môn trong lúc đó trên cơ bản là không có nhân đem chính mình sở học chuyên môn biểu thị cấp một người khác xem . Nhất là lo lắng người khác từ giữa khán phá kiếm chiêu sơ hở, về phương diện khác cũng là lo lắng có người học trộm. Chính là hiện tại, đứng ở nàng trước mặt hướng nàng đưa ra yêu cầu này là kiếm tiên diệp cô thành, vì thế diệp chỉ nhiên không nói hai lời trực tiếp rút kiếm.
Đem nàng sở học ngũ bộ kiếm pháp, tây hà kiếm khí, Nghê Thường vũ y, kiếm khí hồn thoát, viên công kiếm pháp cùng nga mi ngọc nữ kiếm pháp toàn bộ biểu thị một lần sau, diệp chỉ nhiên xoay người đứng yên chờ kiếm tiên đại nhân đánh giá.
Diệp cô thành cúi mâu trầm ngâm sơ qua, "Nga mi kiếm pháp không thích hợp ngươi."
Diệp chỉ nhiên đồng ý địa điểm đầu, "Sư phụ cũng là nói như vậy ." Nàng thân thể này nguyên bản chính là vì thất tú phường võ công lượng thân tạo ra , tự nhiên cùng thất tú kiếm pháp càng thêm phù hợp.
Diệp cô thành ánh mắt chuyển hướng nàng trong tay kiếm, "Chính ngươi cho rằng ngươi sở học này ngũ bộ kiếm pháp, học xong mấy bộ."
Diệp chỉ nhiên thân thủ so với cái tứ, "Viên công kiếm pháp chỉ phải này hình, không thể lĩnh hội nó càng sâu trình tự kiếm ý." Nàng liền là vì vậy nguyên nhân, như thế nào đều đột phá không được mới hạ nga mi sơn .
Hàn tinh bình thường mặc mâu trung hiện lên một tia vừa lòng, có thể tinh tường hiểu biết đến chính mình không đủ, bất quá cho tự mãn cũng không tự coi nhẹ mình. Diệp cô thành có chút vuốt cằm bẻ một cây cành trúc, "Cầm lấy kiếm của ngươi."
Cùng kiếm tiên đại nhân so kiếm? Diệp chỉ nhiên nhãn tình sáng lên, có chút nóng lòng muốn thử. Ở nga mi sơn thời điểm, cùng sư huynh các sư tỷ tỷ thí, mặc dù là chỉ phải này hình viên công kiếm pháp cũng có thể đủ thắng được không hề sơ hở. Mà nếu cùng sư phụ đại nhân so chiêu trong lời nói, độc cô nhất kiếm pháp rõ ràng cùng nàng không phải một đường , hơn nữa đao kiếm song sát Thất Thất bốn mươi chín thức cũng không thể hoàn toàn xưng là kiếm pháp, một đường bị toàn bộ hành trình áp chế, nàng căn bản không thể từ giữa được đến gì kiếm pháp thượng lĩnh ngộ. Hiện tại kiếm tiên đại nhân chủ động làm bồi luyện, diệp chỉ nhiên việc nhân đức không nhường ai đưa tay đáp thượng chuôi kiếm, rút kiếm.
Chẳng qua tài tướng bảo kiếm ra khỏi vỏ sau, diệp chỉ nhiên mới phản ứng lại đây, cúi đầu nhìn nhìn trong tay 90 cấp chanh võ, "Muốn hay không ta đổi hai thanh kiếm?"
Diệp cô thành ánh mắt chậm rãi xẹt qua nàng trong tay vừa ra sao liền hiện lên lành lạnh hàn quang kiếm khí thẳng hướng tận trời song kiếm, khẽ lắc đầu, "Không cần. Này hai thanh kiếm đối kiếm của ngươi chiêu hữu ích." Nàng kiếm trong tay không hề nghi ngờ là thần binh lợi khí, hơn nữa cơ hồ hoàn hoàn toàn toàn là vì của nàng kiếm pháp sở thiết kế . Chẳng qua, đến tột cùng là người phương nào sở chú, lại vì sao cố ý đem như thế thần binh thiết kế thành như vậy vẻ ngoài.
Gặp kiếm tiên đại nhân đều nói như vậy , diệp chỉ nhiên cũng không lại miễn cưỡng, cổ tay vừa lật bảo kiếm kiếm hóa thành một đạo lưu quang, đâm thẳng diệp cô thành trong ngực. Diệp cô thành tị cũng không vách tường trực tiếp nâng thủ, trong tay cành trúc vững vàng địa điểm ở kiếm phong phía trên. Diệp chỉ nhiên lập tức biến chiêu nhất thức kiếm khí Trường Giang hoa hướng hắn vai phải. Diệp cô thành cổ tay cuốn cành trúc phát sau mà đến trước nhất chiêu đánh úp về phía nàng tay phải khuỷu tay nhẹ nhàng khéo khéo đem nàng này một kiếm phá vỡ.
Tới tới lui lui hủy đi mấy chục chiêu, càng là tiếp tục diệp chỉ nhiên cảm thấy hoảng sợ càng thậm. Diệp cô thành không hỗ bị người coi là kiếm tiên nhân, ở xử dụng kiếm phương diện hắn xác thực ngút trời kỳ tài. Nàng vừa mới chính là đem chính mình kiếm pháp biểu thị một lần, hắn đã đem kiếm pháp trung sơ hở toàn bộ tìm đi ra. Vô luận nàng như thế nào biến chiêu, hắn luôn luôn phá chiêu phương pháp. Có chút địa phương sơ hở thậm chí nàng này xử dụng kiếm nhân hòa bồi nàng đối luyện lâu như vậy sư phụ độc cô nhất đều không có phát hiện. Vừa ra tay sẽ bị hắn phá vỡ, cùng hắn so kiếm so với cùng sư phụ so kiếm khi toàn bộ hành trình bị áp chế hơn nghẹn khuất.
Tỷ thí chấm dứt, diệp chỉ nhiên bị đả kích buồn bực đến cực điểm. Diệp cô thành nhìn xoay người ngồi trên mặt đất cong gậy trúc tiểu cô nương, thản nhiên mở miệng."Vừa mới ta phá ngươi kiếm chiêu chiêu thức ngươi đều nhớ kỹ sao?"
Diệp chỉ nhiên quay đầu lại, nhìn hắn yên lặng địa điểm đầu.
"Đêm nay phía trước, nghĩ ra phản phá ta chiêu thức phương pháp. Ngày mai vẫn là phía sau, ở trong này, chúng ta lại so với một lần."
Diệp chỉ nhiên nháy mắt mở to hai mắt, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm cái kia lược hạ những lời này sau liền xoay người rời đi bóng dáng. Trước ngày mai nghĩ ra phá chiêu phương pháp? Nàng cũng không phải ngươi diệp cô thành lại càng không là Tây Môn thổi tuyết a uy!
"Thành chủ đại nhân, ngươi sẽ không có thể thư thả vài ngày sao? !" Diệp cô nương ở tại chỗ giơ chân.
Cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm xa xa truyền đến, không mang theo nửa điểm chần chờ, "Không được. Ngày mai lúc này nơi đây."
"Được rồi, cho dù này không thể thư thả. Có thể hay không đem thời gian chậm lại vài cái canh giờ, ta khởi không đến a thành chủ đại nhân!"
Có diệp cô thành ở, tự nhiên sẽ không làm cho nàng khởi không đến. Sáng sớm hôm sau, lại bị trước giường lãnh liệt sát khí bừng tỉnh diệp chỉ nhiên muội tử khóc không ra nước mắt. Ta đối với ngươi kiếm khí không có phản ứng ngươi liền trực tiếp sửa dùng sát khí sao thành chủ đại nhân. Nếu ngày nào đó ta đối với ngươi sát khí cũng không phản ứng , ngươi có phải hay không tính trực tiếp xử dụng kiếm trạc a!
Một tay mang theo bảo kiếm kiếm, tài tướng giắt ở bên hông, diệp chỉ nhiên còn buồn ngủ đứng ở rừng trúc bên cạnh, một bên ngáp một bên thân thủ xoa ánh mắt. Thần gian gió lạnh nhẹ nhàng phất quá, cách đó không xa rừng trúc phát ra sàn sạt tiếng vang, giống một khúc thản nhiên bài hát ru con, diệp chỉ nhiên cảm thấy nàng càng mệt nhọc. Ngẩng đầu trừng mắt đối diện cái kia quần áo áo trắng thân ảnh, Diệp cô nương sáng ngời mắt to trung xích, lỏa lỏa viết vài cái chữ to, ngươi là cái người xấu!
Diệp cô thành đối tiểu cô nương khiển trách ánh mắt làm như không thấy, chậm rãi nâng lên trong tay cành trúc, "Chuẩn bị tốt ?"
Diệp chỉ nhiên yên lặng rút ra tài tướng.
Lại một lần lập lại ngày hôm qua sở đã bị đả kích, nàng thật là nhằm vào diệp cô thành ngày hôm qua kiếm chiêu nghĩ ra ứng đối phương pháp, nhưng là diệp cô thành chiêu thức chuyển hoán nhanh hơn. Ít ỏi mấy kiếm đã đem của nàng kiếm chiêu che lại, nàng ngay cả đến tiếp sau kiếm chiêu đều sử không được. Duy nhất có điểm tiến bộ là, ở chấm dứt thời điểm, nàng rốt cục không phải liên thủ đều nâng không đứng dậy .
Xoa cánh tay thượng bị cành rút ra ô thanh, diệp chỉ nhiên cảm thấy chính mình tâm lý thiệt tình cường đại. Nếu đổi một cái thủy tinh tâm một chút đến, đã sớm bị thành chủ đại nhân đả kích ngay cả kiếm cũng không dám lại cầm A Hữu mộc có!
Diệp cô thành lệ đi bỏ lại một câu "Ngày mai tiếp tục." Liền xoay người rời đi. Chính là ở đi ra vài bước sau, hắn cước bộ đột nhiên dừng một chút. Diệp chỉ nhiên nghi hoặc ngẩng đầu.
"Ngày hôm qua cốc vũ đưa cho ngươi thuốc mỡ như thế nào?"
Diệp chỉ nhiên ngẩn người, chần chờ gật gật đầu.
Cốc vũ chính là ngày đầu tiên mang theo nàng đến phòng áo trắng thị nữ, là cái ôn nhu cẩn thận manh muội tử, mấy ngày nay cũng vẫn đều là nàng ở chiếu cố nàng. Bởi vì cốc vũ tính cách thường xuyên làm cho nàng nhớ tới tam sư tỷ, cho nên hắn cùng vị này muội tử ở chung tương đương không sai. Ngày hôm qua nàng ở bị diệp cô thành đả kích sau, liền vẫn ngồi ở tại chỗ tự hỏi muốn như thế nào phá chiêu, ngay cả ăn cơm điểm qua cũng chưa phát hiện. Cuối cùng vẫn là cốc vũ muội tử đem nàng kiểm trở về .
Cơm nước xong sau ý thức rốt cục hấp lại, cảm thấy toàn thân đều đau nhức Diệp cô nương vãn khởi tay áo vừa thấy, liền thấy được trắng noãn cánh tay thượng này Thanh Thanh tử tử ứ ngân, cùng bị nhân ngược đãi dường như. Đúng lúc này, ôn nhu cẩn thận nhuyễn muội tử cốc vũ cấp nàng đưa tới thuốc mỡ. Mây trắng thành xuất phẩm tất chúc tinh phẩm. Cái kia không biết tên thuốc mỡ đồ nơi tay thượng băng lạnh lẽo lạnh thực thoải mái, hôm nay buổi sáng đứng lên vừa thấy, ứ thanh cư nhiên đều tiêu không sai biệt lắm . Vì thế nàng vẫn tưởng đối ngày hôm qua đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi cốc vũ muội tử tỏ vẻ cảm tạ tới. Nhưng là hiện tại nghe thành chủ đại nhân khẩu khí, dược là hắn làm cho đưa tới?
Diệp cô thành nhìn thoáng qua vẫn như cũ ngốc ngồi dưới đất diệp chỉ nhiên, đột nhiên mở miệng, "Ngươi hiện tại ở tại tây uyển?"
Diệp chỉ nhiên lăng lăng tiếp tục gật đầu.
"Trở về chuyển đi ra."
"Vì sao..."
"Nơi đó là khách phòng."
"..." Ta không được khách phòng muốn nghỉ ngơi ở đâu a uy!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: muội tử ngươi cảm thấy ngươi hẳn là muốn nghỉ ngơi ở đâu?
12 diệp cô hồng
Vẫn như cũ là hậu viện rừng trúc.
"Ba" một tiếng, trong tay trường kiếm bị chọn dừng ở , diệp chỉ nhiên nhu nhu lại nhiều một đạo ứ thanh cổ tay, xoay người nhặt lên thượng bảo kiếm, ngẩng đầu nhìn vài bước ngoại cái kia một tay cầm cành trúc một thân áo trắng hạt bụi nhỏ bất nhiễm nam nhân, cắn răng nói, "Lại đến."
Ánh mắt thản nhiên đảo qua cô gái nhanh nắm chặt kiếm run nhè nhẹ thủ, diệp cô thành xoay người, "Hôm nay dừng ở đây."
Thành chủ đại nhân quyết định chuyện thực không ai có thể đủ thay đổi , diệp chỉ nhiên phiết phiết môi, đem kiếm đưa về bên hông vỏ kiếm. Cùng diệp cô thành so kiếm, mặc dù chính là đơn phương bị hắn chỉ đạo, cũng muốn hao phí thật lớn tâm lực cùng thể lực. Nghẹn ở trong lòng kia khẩu khí nhất tán, diệp chỉ nhiên cảm giác toàn thân đau nhức tựa hồ đều dũng đi lên, tay chân giống quán duyên giống nhau, chân mềm nhũn, thẳng tắp hướng mặt ngã xuống. Thở dài, phấn y cô gái rõ ràng mắt nhất bế chuẩn bị nghênh đón đại địa mẫu thân ôm ấp, một cái thon dài hữu lực thủ đột nhiên ngăn ở của nàng bên hông, đem nàng phù lên.
Diệp chỉ nhiên giật mình, ngẩng đầu nhìn bên người nam nhân, sườn nhan tuấn tú lạnh lùng như nhau mới gặp. Nhưng là không hiểu , cấp của nàng khoảng cách cảm lại không lúc ban đầu như vậy mãnh liệt . Là sai thấy sao? Tổng cảm giác thành chủ đại nhân so với lần đầu tiên nhìn thấy thời điểm có người khí một ít đâu, phấn y cô gái nhìn xem có chút ngây người. Diệp cô thành nhưng không có xem nàng. Hắn ánh mắt hướng về đứng ở cách đó không xa tảng đá bên cạnh bàn quản gia, chậm rãi mở miệng, "Chuyện gì?"
Trung niên quản gia cung kính khom người được rồi thi lễ, "Thành chủ, diệp thiếu gia đến."
"Phòng tiếp khách hậu ."
Diệp chỉ nhiên chính oai đầu suy tư "Diệp thiếu gia" là vị ấy, chợt nghe đến diệp cô thành trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm thản nhiên nói, "Đổi kiện quần áo, cùng ta cùng đi."
"... Ha?"
Vừa đi tiến phòng tiếp khách, diệp chỉ nhiên liền thấy được cái kia đoan đoan chính chính ngồi ở ghế trên áo trắng thiếu niên, tay cầm trường kiếm, ánh mắt lãnh nếu băng tuyết, vẻ mặt lãnh khốc mà kiêu ngạo. Của nàng cước bộ dừng một chút, quay đầu xem bên người diệp cô thành,
"Hắn ở bắt chước ngươi?"
Áo trắng kiếm tiên chậm rãi đi đến phòng tiếp khách chính giữa ghế trên ngồi xuống, lạnh lùng nâng mâu phiết liếc mắt một cái ngồi ở phía bên phải xuống tay thiếu niên, "Hắn ở bắt chước Tây Môn thổi tuyết."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, đi theo diệp cô thành phía sau đi đến hắn bên người ngồi xuống, phấn y cô gái nâng má, "Ngươi không phải hắn đường ca sao? Hắn vì sao không bắt chước ngươi ngược lại muốn xá cận cầu viễn đi bắt chước Tây Môn thổi tuyết?"
Diệp cô thành bưng lên trong tay trà trản, trắng nõn thon dài ngón tay khoát lên từ bạch đĩa thượng, lạnh lùng cười khẽ một tiếng, chưa phát một lời.
Diệp chỉ nhiên nháy mắt mấy cái, kết hợp tự thân trải qua còn thật sự tự hỏi một chút, sáng ngời đại chớp mắt, "Ngươi cũng giống chỉ đạo ta kiếm thuật giống nhau chỉ đạo quá hắn?"
"Không có." Không phải tất cả mọi người đáng giá hắn tiêu phí tâm lực đi nhất nhất chỉ đạo .
"Vậy ngươi là như thế nào chỉ đạo hắn kiếm thuật ?"
"Ba chiêu trong vòng chọn lạc trong tay ta kiếm." Vẫn tọa ở một bên áo trắng thiếu niên, cũng chính là diệp cô hồng lạnh lùng sáp một câu. Hắn ngữ khí thực lạnh như băng, đáy mắt xẹt qua một tia giận dữ.
Diệp chỉ nhiên cao thấp đánh giá hắn trong chốc lát, yên lặng ngẩng đầu vọng trần nhà. Thành chủ đại nhân thế nhưng ngay cả kiếm đều không có cho ngươi ra sao? Quả nhiên, này so kiếm chiêu bị phá còn muốn đả kích nhân đi. Nói thiếu niên ngươi sẽ không là bị thành chủ đại nhân đả kích thủy tinh tâm mới phẫn mà chuyển đầu Tây Môn thổi tuyết đi? Diệp chỉ nhiên cô gái cảm thấy nàng chân tướng .
Lạnh lùng phiêu liếc mắt một cái nhìn trần nhà không biết suy nghĩ cái gì phấn y cô gái, diệp cô hồng chuyển hướng đường huynh diệp cô thành, "Nàng là ai?"
Thiếu niên ngươi loại này trở về nhà chính thất chất vấn trượng phu nhiều ra đến tiểu thiếp ngữ khí là muốn nháo loại nào? Diệp chỉ nhiên nâng chung trà lên.
Diệp cô thành thon dài ngón tay ở chén cái thượng xẹt qua, mâu cũng không nâng, "Ngươi tương lai đường tẩu."
"..." Diệp chỉ nhiên bưng cái chén thủ run lên đẩu, yên lặng quay đầu nhìn chăm chú vào bên người bất động như núi diệp cô thành. Thành chủ đại nhân, câu nói kia ngươi còn nhớ đâu? Đều nói nàng là nói sai, thật là nói sai a uy!
Diệp cô hồng ngạc nhiên mở to hai mắt nhìn, kích động đứng lên, "Nàng mới không đến mười lăm tuổi đi!"
Diệp chỉ nhiên muội tử ở một bên gật đầu, mộc có sai, thành chủ đại nhân ngươi không biết là quá sớm sao?
"Của nàng kiếm pháp có thể thế nào a? !"
"..." Diệp chỉ nhiên yên lặng đem cái kia thiếu chút nữa bị nàng thất thủ quăng ngã trà trản phóng tới một bên, ánh mắt theo vẻ mặt nghi ngờ trừng mắt của nàng diệp cô hồng hoa đến bên người lạnh nhạt phẩm trà diệp cô thành trên người, chậm rãi nâng tay vịn trụ ngạch. Cho nên nói thiếu niên của ngươi mấu chốt điểm kỳ thật là ở kiếm thuật thượng mà không phải tuổi sao? Kiếm pháp cùng ngươi là ai đường tẩu trong lúc đó có cái gì tất nhiên liên hệ sao? Các ngươi này hai cái kiếm si!
Diệp cô thành buông trong tay trà trản, thản nhiên nhìn lướt qua không nói gì nhìn trời phấn y cô gái, "Của nàng kiếm pháp hơn ngươi."
Diệp cô thành thoáng kinh ngạc một chút, lập tức phẫn nộ chuyển hướng diệp cô thành, "Ta không tin!"
Diệp cô thành cũng là thản nhiên cúi mâu, ánh mắt lạc ở trong tay chén trà trung, không hề để ý đến hắn.
Áo trắng thiếu niên từng bước khóa đến diệp chỉ nhiên trước mặt, trường kiếm ra khỏi vỏ, lăng liệt kiếm phong từ trên cao đi xuống chỉ vào nàng, "Cùng ta quyết đấu! Ta không tin kiếm của ngươi pháp so với ta cường!"
Diệp chỉ nhiên yên lặng quay đầu đi nhìn diệp cô thành. Diệp thành chủ nâng mâu liếc nhìn nàng một cái, thản nhiên mở miệng, "Tưởng so với liền so với, không nghĩ so với liền đem hắn văng ra."
"..." Hắn là ngươi đường đệ đi? Vì sao là ta đem hắn văng ra?
Diệp chỉ nhiên cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi diệp cô hồng yêu chiến. Cùng lúc, vị này thiếu niên vẫn lấy kiếm chỉ nàng một bộ nàng không đáp ứng sẽ không bỏ qua bộ dáng, về phương diện khác, nàng cũng thực muốn nhìn một chút chính mình kiếm pháp đến tột cùng đến cái gì mặt.
Ở nga mi trên núi thời điểm, sư huynh các sư tỷ kiếm lộ rất chín, nàng chính là thắng cũng không nhiều lắm cảm giác. Cùng sư phụ độc cô nhất so với chính là toàn bộ hành trình bị ngược, diệp cô thành càng thêm không cần phải nói. Còn lại cùng nàng quá so chiêu , đều chỉ có thể xem như tiểu nhân vật. Diệp chỉ nhiên thật sao còn chưa cùng cùng nàng cùng mặt nhân đã giao thủ. Bởi vậy, đối với diệp cô hồng khiêu chiến, kỳ thật nàng là có chút nhạc gặp này thành .
Thành chủ phủ đình viện lý, trắng noãn đá phiến phô liền trên mặt, một thân áo trắng vẻ mặt lãnh ngạo thiếu niên cùng dung sắc thanh lệ phấn y cô gái lẳng lặng giằng co. Không biết có phải hay không bị thành chủ đại nhân ảnh hưởng, thành chủ phủ theo chuyên môn huấn luyện ám vệ, tới cửa quét rác người hầu, đối với kiếm đều có một loại không giống tầm thường hứng thú. Diệp chỉ nhiên cầm kiếm cùng diệp cô hồng đối lập ở đình viện lý biểu hiện ra một bức muốn đánh giá tư thế thời điểm, không ít đi ngang qua người hầu đều ngừng đã hạ thủ trung động tác nghỉ chân quan khán, diệp cô thành lẳng lặng đứng ở một bên, vẫn chưa ngăn cản.
Đình viện chung quanh nóc nhà thượng, thành chủ phủ ám vệ theo vừa đến cửu, chỉ cần không có chuyện cơ hồ toàn bộ đến đông đủ. Tuổi ít nhất diệp cửu ngồi xổm phòng tiếp khách nóc nhà thượng không dẫn nhân chú mục địa phương, trạc trạc bên người diệp ngũ, "Ngươi nói bọn họ ai sẽ thắng?"
Diệp ngũ thản nhiên phiêu hắn liếc mắt một cái, "Còn không có bắt đầu, ta làm sao có thể biết." Diệp ngũ kinh thường đi theo diệp cô thành bên người, hắn này thản nhiên bay tới liếc mắt một cái hiển nhiên thâm diệp thành chủ tinh túy. Diệp cửu bị đông lạnh nhất run run, lập tức nhâm nhiên chưa từ bỏ ý định tiếp tục trạc.
"Ngươi không phải một đường đi theo thành chủ hòa Diệp cô nương cùng nhau trở về sao? Diệp cô nương kiếm thuật thế nào?"
"Không biết."
"Không biết? !" Diệp cửu chuyển đầu trừng hắn.
"Ta lại không có xem qua nàng xuất kiếm, làm sao có thể biết của nàng kiếm pháp thế nào."
"Nhưng là..."
"Tốt lắm, không cần ầm ỹ ." Tính cách tối ổn trọng diệp tam thân thủ đè hai người bả vai, "Diệp cô nương nếu thành chủ chuyên môn mang về đến tự mình chỉ điểm, của nàng kiếm pháp cùng thiên tư tất nhiên sẽ không kém. Các nàng mau bắt đầu, hảo hảo hãy chờ xem."
Diệp cửu sờ sờ đầu, nhỏ giọng nói thầm một câu, "Ta như thế nào không biết là thành chủ mang nàng trở về đơn thuần chỉ là vì của nàng kiếm pháp..."
Đình viện lý, gặp diệp cô hồng không hề động, diệp chỉ nhiên cũng không chậm lại, tài tướng bảo kiếm ra khỏi vỏ, mũi chân khinh toàn, danh chấn tứ phương mở ra, nhất thức giang hải ngưng quang thưởng ra tay trước. Mát lạnh kiếm quang sáng như nước tẩy hắt sái xuống, che lại diệp cô hồng trước người ba thước nơi. Diệp cô hồng không né không tránh, trong tay trường kiếm ra khỏi vỏ, mũi kiếm thẳng tắp điểm hướng kiếm quang chính giữa, đúng là lấy cứng chọi cứng đấu pháp tiếp được này một kiếm.
Diệp chỉ nhiên trong lòng khẽ thở dài một cái, thiếu niên, dùng bình thường thiết kiếm cùng 90 cấp chanh võ chống chọi, trận này kiếm so với hoàn, ngươi trong tay kia thanh kiếm phỏng chừng liền phế đi. Nhưng là, nàng cũng không có hảo tâm đến vì chiếu cố diệp cô hồng trong tay kiếm mà ủy khuất chính mình kiếm pháp.
Mũi kiếm tà chọn, một kiếm nghệ bắn cửu ngày tước hướng hắn vai phải. Diệp cô hồng phản ứng không thể vị bất khoái, nhanh chóng biến chiêu. Ngân lượng trường kiếm hóa thành một đạo lưu quang thẳng ngón tay diệp chỉ nhiên cổ họng, đúng là vũ đương tuyệt học thái ất huyền môn kiếm trung bạch xà phun tín. Tuy rằng lúc này đối với diệp chỉ nhiên mà nói né qua yếu hại tiếp tục đi xuống thứ khó khăn cũng không lớn, nhưng là nàng không có hứng thú cùng hắn lấy thương đổi thương. Phản thủ một kiếm phong tay áo lên xuống đưa hắn kiếm chiêu hóa đi.
Ngươi tới ta đi dưới, hai người giao thủ động tác càng lúc càng nhanh. Kiếm quang hóa thành vài đạo tàn ảnh xoay quanh phi vũ. Vây xem mọi người mở to hai mắt cố gắng theo thượng trong viện hai người động tác. Lúc này, diệp tam có chút nhíu nhíu mày, "Diệp cô nương bị diệp thiếu gia áp chế ."
Xác thực, diệp chỉ nhiên hiển nhiên cũng không thói quen diệp cô hồng cái loại này lấy thương đổi thương đấu pháp, thường thường là nàng một kiếm đã đâm đi, diệp cô hồng không né không tránh phản thủ một kiếm công lại đây. Nàng đành phải biến chiêu đi phòng, gần nhất vừa đi dưới sẽ so với diệp cô hồng chậm nửa bước. Nhưng mà của nàng kiếm pháp dù sao hay là muốn so với diệp cô hồng tinh thâm, bởi vậy mới có thể tiếp tục cùng hắn giằng co đi xuống.
Đánh đánh , diệp chỉ nhiên cũng đánh ra chân hỏa. Này diệp cô hồng thật sự là người điên, loại này lưỡng bại câu thương đấu pháp hắn cố tình còn có thể đủ dùng không hề chướng ngại, thật thật là một chút đường sống đều không có cấp chính mình lưu. Mà lúc này diệp cô hồng trong lòng cũng không thế nào dễ chịu. Dùng loại này lấy mạng đổi mạng đấu pháp ở tỷ thí trung đến đối phó một cái tiểu cô nương, kỳ thật đã muốn tính là có chút vô lại . Khả cho dù là như vậy, hắn đến bây giờ cũng còn không có có thể bắt nàng. Đơn thuần dựa theo so kiếm đến tính trong lời nói, kỳ thật hắn đã muốn thua.
Hắn như thế nào có thể thua? Hắn như thế nào có thể bại bởi một cái còn không đến mười lăm tuổi tiểu nha đầu? Diệp cô hồng trong mắt lịch quang chợt lóe, kiếm tốc bỗng biến mau, mũi kiếm hướng tới diệp chỉ nhiên kiếm pháp trung sơ hở đâm thẳng mà đi. Diệp chỉ nhiên phản xạ có điều kiện toàn thân rút kiếm. Mấy ngày nay đến, diệp cô thành cùng nàng so chiêu, mỗi một lần đều là không lưu tình chút nào thẳng ngón tay nàng kiếm chiêu trung sơ hở, sau đó làm cho nàng nghĩ ra ứng đối phương pháp. Ngày hôm sau lại đổi một loại phương pháp, phản phá của nàng chiêu. Vài ngày xuống dưới, của nàng kiếm pháp trung có cái gì sơ hở, nên như thế nào ứng đối, toàn bộ đều chặt chẽ khắc ở nàng trong đầu, đều nhanh hình thành phản xạ có điều kiện .
Bảo kiếm kiếm ở đâm tới trường kiếm thượng xẹt qua, lau khởi một đạo bạch ngân. Thiết kiếm kiếm thế chưa hết, diệp chỉ nhiên nhìn về điểm này kiếm phong ở trước mắt một chút một chút phóng đại, trong đầu một đạo linh quang hiện lên, nàng giống ma bình thường, nâng lên rảnh tay trung trường kiếm. Sáng như tuyết kiếm quang phá không mà đi, một kiếm kinh hồng, kiếm khí như cùng cửu thiên chi thế cọ rửa xuống nước sông. Diệp cô hồng đứng thẳng bất động tại chỗ trơ mắt nhìn kia nói ngân lượng như tuyết kiếm quang phá không mà đến, cuối cùng, đứng ở hắn cổ họng tiền.
"Ngươi thua." Diệp chỉ nhiên tay trái tài tướng chỉ xéo mặt, bảo kiếm kiếm đứng ở diệp cô hồng cổ họng. Đối diện áo trắng thiếu niên vẫn như cũ đứng thẳng bất động ở tại chỗ không hề động. Hắn ý thức vẫn như cũ dừng lại ở vừa mới kia một kiếm, hắn có thể thấy rõ ràng của nàng động tác, lại cố tình không có nửa điểm hoàn thủ khí lực.
Hắn không có phản ứng, diệp chỉ nhiên cũng không thèm để ý. Thu kiếm vào vỏ, phấn y cô gái xoay người, nhìn cách đó không xa diệp cô thành, giơ lên một cái sáng lạn tươi cười,
"Diệp cô thành, ta giống như đụng đến viên công kiếm pháp kiếm ý cửa ."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
13 kiếm khí Trường Giang
Xuyên qua đình viện gió thổi khởi đá phiến thượng lá rụng, đình viện lý trong lúc nhất thời cực tĩnh. Tình thế nghịch chuyển quá nhanh, đại bộ phận mọi người trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây.
Diệp cửu trạc trạc bên người kiếm thuật tạo nghệ cao nhất diệp tam, "Uy, ngươi thấy rõ ràng vừa mới Diệp cô nương cuối cùng một kiếm sao?"
Diệp tam chậm rãi lắc đầu, sắc mặt có chút ngưng trọng. Hắn nhìn trong viện vui đi đến diệp cô thành bên người phấn y cô gái, sai hoàn ngọc sức, phấn y la quần, còn có bên hông món đồ chơi giống nhau song kiếm. Nàng tuyệt không giống một cái kiếm khách, lại cố tình có thể ở chỉ mành treo chuông hết sức đâm ra kia làm cho mọi người kinh diễm một kiếm. Sâu thẳm ánh mắt lóe lóe, hắn tưởng hắn rốt cục hiểu được thành chủ tướng nàng đưa mây trắng thành tự mình chỉ điểm nguyên nhân . Vị này Diệp cô nương ở kiếm thuật thượng thiên tư, thật sự là cao đáng sợ.
Diệp chỉ nhiên đi đến diệp cô thành bên người, thân thủ túm trụ hắn tay áo lắc lắc, "Nha, diệp cô thành, ta rốt cục đụng đến viên công kiếm pháp kiếm ý biên nga!" Trắng nõn hai má nhiễm thượng một chút thản nhiên hồng nhạt, sáng trông suốt mắt to vụt sáng vụt sáng nhìn hắn, trong mắt rõ ràng viết "Mau tới khích lệ ta đi!" Diệp cô thành dừng một chút, chậm rãi nâng thủ mang theo thưởng cho ý tứ hàm xúc nhu nhu của nàng phát tâm, luôn luôn lạnh như băng ánh mắt nhu hòa rất nhiều, "Không sai."
Có thể được đến kiếm tiên diệp cô thành một câu "Không sai", đối với trên giang hồ kiếm khách mà nói cơ hồ là cao nhất khẳng định cùng vinh quang. Diệp chỉ nhiên muội tử tuy rằng không giống người giang hồ giống nhau đem diệp thành chủ làm như thần giống nhau đi sùng bái, nhưng là nghe được hắn một câu khẳng định, vẫn là thật cao hứng .
Nàng trừng mắt nhìn, vừa muốn mở miệng nói cái gì, phía sau đột nhiên truyền đến một cái khàn khàn thanh âm, "Vì sao không giết ta."
"... !" Chỉ biết này hóa hội như vậy... Diệp chỉ nhiên quay đầu lại, "Ta vì sao muốn giết ngươi?"
Áo trắng thiếu niên đứng ở tại chỗ, sắc mặt bụi bại, tối đen trong mắt chồng chất hờ hững tử khí, "Ta thua."
"Ngươi thua ta liền muốn giết ngươi sao? Nói vậy ta ở ngươi đường huynh thủ hạ cũng không biết đã chết bao nhiêu lần."
Nâng thủ ngăn lại diệp cô hồng còn muốn xuất khẩu trong lời nói, phấn y cô gái quán buông tay, ngữ khí có chút bất đắc dĩ, "Không phải là một lần so kiếm sao, thua liền thua. Có cái gì cùng lắm thì , ta bị ngươi đường huynh đả kích nhiều như vậy thứ còn không phải giống nhau vui vẻ. Cho dù ta với ngươi đường huynh so với là kém xa, ngươi cũng không cần phải phản ứng lớn như vậy đi! Nếu ngươi bởi vì một hồi tỷ thí thua mà phải chết muốn sống ngay cả ta này muội tử cũng không như, ta mới thật sự khinh bỉ ngươi đến tử!"
Không biết có phải hay không thật sự không nghĩ bị một tiểu nha đầu khinh bỉ đến tử, vẫn là diệp cô thành sau lại đối hắn nói gì đó, tại kia sau diệp cô hồng sau ngay tại thành chủ phủ ở xuống dưới. Sau đó mỗi ngày buổi sáng nhìn diệp thành chủ đem diệp chỉ nhiên ngược chết đi sống lại.
Ngân lượng kiếm quang cùng cuồn cuộn Trường Giang chi thế nhanh chóng tới, "Lạch cạch" một tiếng, diệp cô thành trong tay cành trúc băng mở một cái cái miệng nhỏ. Nháy mắt, toàn bộ thế giới giống bị xoa bóp tạm dừng kiện giống nhau, cách đó không xa bàng quan diệp cô hồng không thể tin mở to hai mắt. Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn, thần sắc có chút mờ mịt nhìn diệp cô thành tay phải cổ tay áo kia nói hẹp dài hoa ngân.
"Đây là... Ta cắt qua ?"
Thản nhiên cúi đầu nhìn thoáng qua phá khai rồi một đạo lỗ hổng ống tay áo, diệp cô thành bên môi gợi lên một chút cực thiển độ cong, "Này một kiếm không sai."
Diệp chỉ nhiên vẫn như cũ kinh ngạc đứng ở tại chỗ, trong khoảng thời gian này tới nay phàm là nàng cùng diệp cô thành so chiêu chỉ có đơn phương bị áp chế phân, này vẫn là nàng lần đầu tiên lấy tay trung kiếm cấp diệp cô thành tạo thành tổn thương, tuy rằng chỉ có quần áo. Thành công tới quá nhanh nàng có chút phản ứng bất quá đến.
Thu hồi trong tay cành trúc, diệp cô thành ngẩng đầu, "Tên?"
Diệp chỉ nhiên phản xạ có điều kiện trả lời, "Kiếm khí Trường Giang." Kiếm nếu kinh hồng, khí nuốt Trường Giang. Viên công kiếm pháp tổng cộng bảy thức thêm nhất chiêu phồn âm cấp chương, mỗi một thức đều có nhất trọng kiếm ý. Nàng phía trước tuy rằng học xong này bộ kiếm pháp lại thủy chung chỉ có thể ở nhập môn chỗ bồi hồi, liền là vì nàng không có thể lĩnh ngộ kiếm chiêu trung kiếm ý. Thật không ngờ một khi lĩnh ngộ sau, kiếm pháp uy lực thế nhưng hội lớn như vậy.
Diệp cô thành gật gật đầu, cổ tay vừa lật, dài nhỏ cành trúc cắt qua không khí thẳng tắp sáp, vào cách đó không xa mặt, không chút sứt mẻ."Ngày mai tiếp tục."
Nhìn kia mạt lạnh như viễn sơn băng tuyết thân ảnh dần dần đi xa, diệp cô hồng đi đến diệp chỉ nhiên bên người, "Hắn chưa từng có giống như vậy chỉ đạo quá kiếm pháp của ta." Áo trắng thiếu niên trong giọng nói xẹt qua một tia nhợt nhạt cô đơn.
Trực tiếp hướng phía sau gậy trúc thượng nhất dựa vào, hoạt ngồi vào mặt, diệp chỉ nhiên nho nhỏ phiên cái xem thường, "Ngươi ghen a." Dần dần quen thuộc về sau, diệp chỉ nhiên phát hiện diệp cô hồng kỳ thật cũng bất quá là trong lòng cực kỳ sùng bái chính mình đường huynh lại tử cũng không chịu thừa nhận tiểu thí hài một cái, lấy đến hiện đại, chúng ta quản này kêu "Ngạo kiều", ở chung hơn sau, cùng hắn nói chuyện cũng tùy ý lên.
Áo trắng thiếu niên nắm chuôi kiếm thủ nắm thật chặt, "Hắn đối với ngươi kỳ vọng rất cao."
"Nga." Diệp chỉ nhiên khuất khởi hai chân, một tay khoát lên đầu gối thượng, tay kia thì nâng má, "Ta cũng không phải Tây Môn thổi tuyết, đi kiếm đạo đều không giống với. Thành chủ đại nhân đối ta kỳ vọng cao tới đâu ta cũng không có khả năng trưởng thành vì đối thủ của hắn."
"Liền ngươi?" Diệp cô hồng cực kỳ khinh bỉ phiết nàng liếc mắt một cái, "Mười lăm tuổi cũng không đến tiểu nha đầu một cái."
"Uy! Muốn hay không ta nhắc nhở ngươi thượng một lần là ai thua ở ta này mười lăm tuổi cũng không đến tiểu nha đầu trong tay a!"
Diệp cô hồng nhất nghẹn, nói không ra lời.
"Hừ hừ" nở nụ cười hai tiếng, diệp chỉ nhiên muội tử thân thủ so với cái v. Lấy chiến tích áp nhân, quả nhiên thực thích!
Áo trắng thiếu niên thẹn quá thành giận trừng mắt ngồi dưới đất hướng về phía hắn cười đến đắc ý dào dạt cô gái, "Ta nhất định hội vượt qua của ngươi!" Tựa như tiểu hài tử mỗi lần thua sau không phục giống nhau, diệp chỉ nhiên miễn cưỡng nâng mâu phiết hắn liếc mắt một cái, "Phải không? Ta đây chờ."
"Nói trở về, kỳ thật ta vẫn có chút kỳ quái." Diệp chỉ nhiên bẻ một cây cành trúc tùy tay khoa tay múa chân một chút, "Các ngươi vũ đương một đường kiếm pháp, vô luận là lưỡng nghi kiếm cũng tốt, thái ất huyền môn kiếm cũng tốt. Không phải đều là chú ý tốc độ tướng kiêm, vừa nhu cũng tể. Đi như giao long xuất thủy, tĩnh nếu linh miêu bắt chuột. Kiếm ý lại công chính bình thản, có Hạo Nhiên thiên địa khí. Như thế nào đến ngươi trong tay, một kiếm so với một kiếm mau không nói, còn đằng đằng sát khí , hận không thể cùng người đồng quy vu tận tư thế."
Diệp cô hồng giơ lên đầu ngạo mạn liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi biết cái gì, đây mới là kiếm pháp!"
"Kia kiếm pháp của ta sẽ không là kiếm pháp ?"
Diệp cô hồng lại bị nghẹn ở. Hắn đương nhiên không thể nói diệp chỉ nhiên kiếm pháp không phải kiếm pháp, bởi vì hắn không lâu mới thua ở của nàng kiếm pháp dưới, phủ định nàng chẳng khác nào hay không định chính mình kiếm.
Diệp chỉ nhiên thản nhiên ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, "Thực muốn làm không hiểu các ngươi những người này là nghĩ như thế nào . Ai trong tay kiếm không phải kiếm. Mỗi người tính cách bất đồng, sở đi kiếm đạo cũng tất nhiên sẽ không giống nhau. Toàn bộ nhìn chằm chằm diệp cô thành cùng Tây Môn thổi tuyết xem, kiếm pháp đều biến thành giống nhau như đúc có ý tứ sao?"
Diệp cô hồng cúi đầu không có trả lời lời của nàng. Mặc sắc tóc dài theo đầu vai hắn hoạt hạ, nắm kiếm thủ chậm rãi buộc chặt.
Diệp chỉ nhiên không có xen vào nữa hắn, cầm trong tay cành trúc ở không trung khoa tay múa chân hai chiêu, đúng là diệp cô hồng phía trước cùng nàng so kiếm khi sở dụng quá mấy chiêu lưỡng nghi kiếm pháp. Lúc ấy nàng tiếp được này hai chiêu kiếm chiêu thời điểm liền linh tinh cảm giác được trong đầu hiện lên chút cái gì, chính là xẹt qua quá nhanh, tình huống lại gấp gáp nàng không có bắt lấy. Hiện tại lại hồi tưởng lại như thế nào cũng nhớ không nổi ngay lúc đó cảm giác .
Cành trúc ở không trung vòng vo cái loan, từ nguyên bản thượng chọn góc độ trực tiếp ép xuống, hỗn loạn sắc bén kiếm khí hướng hữu phía dưới đâm tới. Diệp chỉ nhiên nhíu nhíu mày, thu hồi thủ, vẫn là không đúng! Có chút phiền chán ném trong tay cành trúc, diệp chỉ nhiên ngẩng đầu nhìn xem đứng ở cách đó không xa diệp cô hồng, đột nhiên đứng lên, "Uy, diệp cô hồng. Chúng ta lại đánh một trận đi!"
Trầm tư bị đánh gãy diệp cô hồng ngẩng đầu, không chút nghĩ ngợi trả lời, "Hảo." Lập tức trực tiếp rút kiếm.
"Đợi chút!" Diệp chỉ nhiên nâng thủ ngăn cản nóng lòng muốn thử chuẩn bị trực tiếp hướng tới được diệp cô hồng thiếu niên, "Trước tiên là nói về hảo, ngươi chỉ cho dùng lưỡng nghi kiếm pháp!"
Diệp cô hồng ngẩn người, "Vì sao?"
"Bởi vì ta muốn nhìn." Diệp cô nương nói được đúng lý hợp tình, nửa điểm không cảm thấy chính mình trong lời nói có cái gì không đúng. Diệp cô hồng nhìn về phía của nàng ánh mắt nháy mắt trở nên quỷ dị đứng lên. Nếu những người khác đề như vậy yêu cầu nói nói như vậy, hắn tám phần là muốn nghĩ đến người kia mơ ước vũ đương phái kiếm pháp tưởng học trộm. Mà diệp chỉ nhiên... Làm nga mi chưởng môn độc cô nhất đệ tử đích truyền, trong tay nắm có kiếm pháp cũng không luận võ làm kiếm pháp kém, nàng hiển nhiên sẽ không là vì vậy nguyên nhân, hẳn là đi...
Diệp cô hồng còn đứng ở tại chỗ do dự, một cái lạnh lùng thanh âm sáp, tiến vào, "Cùng nàng so với." Diệp cô hồng nao nao quay đầu xem qua đi, "Đường huynh?"
"Diệp cô thành?" Nhìn đứng ở cách đó không xa tảng đá bên cạnh bàn cái kia áo trắng thân ảnh, diệp chỉ nhiên có chút sững sờ. Thành chủ đại nhân ngươi đến đây lúc nào? Nghi hoặc nhất tiểu hạ nàng đã đem nó ném vào một bên chuyển hướng trước mặt diệp cô hồng, "Tốt lắm thiếu niên, của ngươi đường huynh đại nhân đều phân phó sẽ không nếu ma cọ xát cọ . Thân là một người nam nhân, sẽ đối chính mình ngoan một chút! Đến, cầm lấy kiếm của ngươi đi!"
Diệp cô hồng trắng nàng liếc mắt một cái. Ai ma cọ xát cọ , nếu không ngươi đem quy củ định như vậy quỷ dị hắn về phần do dự lâu như vậy sao. Ngươi gặp qua ai so kiếm còn quy định nhân chỉ cho dùng một loại kiếm pháp ! Oán giận về oán giận, đường huynh đại nhân trong lời nói là không thể vi phạm , diệp cô hồng ngón tay đặt tại trên chuôi kiếm, lưỡng nghi kiếm pháp thức mở đầu nhật nguyệt cùng chuyển nhanh chóng ra tay.
Nhật nguyệt cùng chuyển, âm dương lần lượt thay đổi, cực phá hư không, cực nói trở về, kiếm sinh thái cực, cực trung có cực, âm dương hậu liệt. Nhất thức thức lưỡng nghi kiếm pháp sách xuống dưới, diệp chỉ nhiên mày càng mặt nhăn càng chặt. Cuối cùng, nàng rõ ràng thu kiếm vào vỏ, "Trước đợi chút."
Lúc này diệp cô hồng chính một kiếm tước hướng của nàng ngực, diệp chỉ nhiên đột nhiên thu kiếm hắn thiếu chút nữa chưa kịp dừng thủ. Kham kham ở kiếm phong cắt qua đối diện cô gái ngực thời điểm ngừng lại, diệp cô hồng phẫn nộ hướng về phía diệp chỉ nhiên hét lớn, "Ngươi thế nhưng so kiếm so với đến trên đường đột nhiên dừng tay!"
Đang ở cúi đầu trầm tư phấn y cô gái nghe vậy nghi hoặc nhìn hắn một cái, "Ta chỉ là theo ngươi sách chiêu, cũng không phải quyết đấu, vì sao không thể trên đường dừng lại?"
"Ngươi! Ngươi..." Diệp cô hồng chỉ vào mặt nàng tức giận đến đỏ lên, liên thủ ngón tay đều run nhè nhẹ. Phấn y cô gái không chút nào vô tình đem tay hắn đánh tiếp,
"Đừng có gọi như vậy . Mau giúp ta ngẫm lại, rốt cuộc có không đúng chỗ nào."
"Cái gì? !"
Diệp chỉ nhiên cau mày cao thấp đánh giá hắn nửa ngày, vây quanh một thân lãnh khí áo trắng thiếu niên vòng vo hai vòng, rốt cục bừng tỉnh đại ngộ, "Ta hiểu được, không đúng không phải ta, là ngươi!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viên công kiếm pháp kiếm ý thần mã , là ta hạt bài nhìn trời...
Lưỡng nghi kiếm pháp tham khảo là trò chơi 《 cửu âm chân kinh 》 trung vũ đương phái kỹ năng. Nói, kỳ thật ta cảm giác này có vẻ giống thái cực kiếm pháp kiếm phổ a...
14 kiếm chủ thiên địa
"Ta hiểu được, không đúng không phải ta, là ngươi!"
Diệp cô hồng lạnh lùng nhìn trước mặt cô gái "Ngươi có ý tứ gì?"
"Lưỡng nghi kiếm pháp có âm có dương, cũng vừa cũng nhu, kiếm chiêu biến hóa vô cùng. Nhưng là ngươi vừa mới đánh với ta thời điểm, âm dương ta đừng nói cái gì , vừa nhu ngươi đều không có biểu hiện ra ngoài. Thiếu niên, ngươi rốt cuộc như thế nào ở vũ đương xuất sư ?"
Diệp cô hồng nhất nghẹn, nghẹn nửa ngày, "Mỗi người tính cách bất đồng, sở đi kiếm đạo cũng sẽ không giống nhau. Cùng bộ kiếm pháp dùng ở bất đồng nhân thủ trúng gió cách đương nhiên hội bất đồng."
Diệp chỉ nhiên khinh bỉ nhìn hắn một cái, "Ngươi hiện tại biết hội dùng lời nói của ta đến giải thích . Ngươi liền xả đi, đó là của ngươi phong cách sao? Đó là Tây Môn thổi tuyết phong cách!"
Diệp cô hồng nao nao, nắm chuôi kiếm thủ chậm rãi buộc chặt.
Kỳ thật diệp cô hồng kiếm pháp cũng không có nàng nói như vậy không đông đảo, thân là vũ đương phái tân Đệ nhất trung lĩnh quân nhân vật, diệp cô hồng ở kiếm thuật thượng thiên tư kỳ thật tương đương cao, lại có đường huynh diệp cô thành chỉ điểm, hắn kiếm pháp đủ để cho hắn tiếu ngạo toàn bộ giang hồ trẻ tuổi Đệ nhất. Thật đáng buồn kịch là, hắn cố tình gặp gỡ so với hắn càng thêm yêu nghiệt diệp chỉ nhiên.
Đồng dạng là người thiếu niên, diệp chỉ nhiên tuổi so với hắn còn nhỏ; đồng dạng chỉ dùng để kiếm, hắn thượng một lần yêu chiến liền thua ở diệp chỉ nhiên dưới kiếm; đồng dạng là thiên tư trác tuyệt, diệp chỉ nhiên cùng hắn đánh xong lập tức đã đột phá , mà hắn kiếm nhưng vẫn ở bị nàng khinh bỉ. Loại này mãnh liệt đối lập rốt cục làm cho hắn dĩ vãng bị hơn người thiên tư sở che dấu kiếm pháp thượng không đủ bại lộ đi ra. Diệp cô hồng cúi đầu, móng tay gắt gao kháp vào tay tâm, không lời nào để nói.
Cách đó không xa, quần áo áo trắng diệp cô thành vẫn như cũ thản nhiên đứng ở nơi đó, đạm mạc như nước ánh mắt xẹt qua cúi đầu áo trắng thiếu niên, lại chậm rãi dời. Lạnh lùng như băng tuyết biểu tình không có chút dao động, mọi sự giai bất nhập mắt.
Diệp chỉ nhiên oai đầu còn thật sự tự hỏi một chút, mở miệng hỏi nói, "Uy, diệp cô hồng. Sư phụ ngươi giáo ngươi này bộ kiếm pháp thời điểm là như thế nào biểu thị , ngươi còn nhớ rõ sao?"
"Nhớ rõ."
"Vậy dùng sư phụ ngươi giáo ngươi khi như vậy dùng này bộ kiếm pháp lại đánh với ta một lần đi."
Diệp cô hồng ngẩng đầu thật sâu nhìn nàng một cái, chậm rãi đưa tay ấn thượng chuôi kiếm.
Hai luồng ngân lượng kiếm quang ở rừng trúc gian xoay quanh phi vũ, lẫn nhau va chạm lại cực nhanh chia lìa. Diệp chỉ nhiên một kiếm phong tay áo lên xuống hóa đi diệp cô hồng công tới được cực phá hư không, lại nhất thức nguyệt hoa trút xuống phản công trở về. Lưỡng nghi kiếm pháp kiếm chiêu biến hóa vô phương, nhất thời đại khai đại hạp kiếm thế hùng hồn, lại nhất thời tật tấn tàn nhẫn kiếm như hàn tinh. Âm dương luân phiên trong lúc đó làm cho đối thủ được cái này mất cái khác, quấy rầy tiết tấu lộ ra sơ hở do đó nhất chiêu chế địch.
Diệp cô hồng chỉ cần chỉ bắt chước hắn sư phụ, sử dụng đến lược hiển trúc trắc, nhưng mà mặc dù như vậy, ban đầu cũng làm cho nàng luống cuống tay chân hảo một thời gian. Chẳng qua, luận âm dương biến hóa trong lời nói, diệp chỉ nhiên có một kiếm lại cùng lưỡng nghi kiếm kiếm ý ẩn ẩn tướng hợp.
Ẩn ẩn vầng sáng theo phấn y cô gái trong tay bắn thẳng đến mà đến, kiếm phong giống như nhu thực vừa, phiêu nhiên không gắng sức bình thường, lại trực tiếp hoa mở ngăn trở quầng sáng. Cuối cùng vững vàng đứng ở diệp cô hồng cổ họng chỗ.
Trong vòng vài ngày liên tục hai lần bị cùng một người dùng cùng thanh kiếm chỉ vào chính mình yếu hại, diệp cô hồng mặt không chút thay đổi nhìn thẳng nàng. Diệp chỉ nhiên thu hồi kiếm, cũng không để ý tới lúc này chính mình dưới kiếm thiếu niên chính suy nghĩ cái gì. Sôi nổi đi đến diệp cô thành bên người tự giác hội báo, "Vừa mới kia một kiếm kêu kiếm chủ thiên địa." Kiếm phút giây dương, nói thông thiên .
Nâng thủ sờ sờ của nàng phát tâm, diệp cô thành đưa cho nàng nhất kiện ngoại bào."Phi ở trên người, trở về thay quần áo."
Diệp chỉ nhiên hậu tri hậu giác cúi đầu. Diệp cô hồng thu kiếm tuy rằng thu coi như đúng lúc, nhưng là kiếm phong thượng kiếm khí vẫn là không thể tránh né đem nàng ngực áo khoác cắt qua. Vừa mới lại cùng hắn kiếm khí tung hoành đánh lâu như vậy, yếu ớt quần áo vải dệt chống đỡ không được trực tiếp theo ngực vỡ tan mở ra, lộ ra nhất đại phiến trắng nõn da thịt. Thân là một cái hiện đại muội tử, lộ như vậy điểm đi ra diệp chỉ nhiên tỏ vẻ kỳ thật không có gì áp lực, mùa hè mặc đai đeo váy thời điểm lộ đến độ so với này nhiều A Hữu mộc có! Nhưng là nàng hiện tại ở cổ đại, vì thế diệp chỉ nhiên muội tử ngoan ngoãn gật đầu rõ ràng cầm quần áo hướng trên người nhất phi, hướng phòng phương hướng đi đến.
Cô gái dần dần đi xa, vẫn đứng ở tại chỗ diệp cô hồng đột nhiên mở miệng, "Ông trời của nàng tư thực đáng sợ." Cùng hắn so với hai lần kiếm, đã đột phá hai lần.
Áo trắng thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu, tối đen ánh mắt nhìn thẳng diệp cô thành, "Đây là ngươi mang nàng trở về nguyên nhân?"
Diệp cô thành từ chối cho ý kiến, đạm mạc ánh mắt ở hắn trên người đảo qua mà qua, xoay người đi hướng chủ điện. Như Côn Lôn đỉnh núi tối lãnh tối khiết nhất phủng tuyết màu trắng thân ảnh dần dần đi xa, chỉ thản nhiên lưu lại một câu.
"Kiếm của ngươi ở nơi nào?"
Diệp cô hồng có chút sửng sốt, "Ở trong tay ta."
"Thật không."
Kia không mang theo chút nghi vấn tựa hồ chính là một câu than nhẹ trong lời nói âm xa xa tiêu tán, chỉ để lại diệp cô hồng kinh ngạc đứng ở bọn họ so qua kiếm kia phiến rừng trúc gian, vẫn đứng yên thật lâu.
Ngày đó sau, diệp cô hồng đem chính mình nhốt tại trong phòng đóng bảy ngày. Lại mở cửa đi ra thời điểm cũng là trực tiếp tìm được rồi diệp cô thành hướng hắn chào từ biệt. Hắn phải về vũ đương sơn.
Tuy rằng diệp cô hồng đến mây trắng thành sau đại bộ phận thời gian đều đứng ở trong phòng, nhưng là nghĩ như thế nào cũng coi như nhận thức , hơn nữa chính mình còn tại người ta trong tay đột phá hai lần, vì thế tiễn đưa hôm đó, diệp chỉ nhiên cũng xuất hiện ở tại bến tàu.
"Trở về đem ngươi gia vũ đương kiếm pháp hảo hảo luyện luyện, đừng lão học Tây Môn thổi tuyết. Kiếm pháp giống còn chưa tính, biểu tình cũng một bộ lạnh như băng như vậy giống, ngươi lại bộ dạng không hắn suất, cẩn thận về sau tìm không thấy lão bà."
Phía sau tiễn đưa nhân trung vang lên rất nhỏ nghẹn tiếng cười, diệp cô hồng cái trán bạo khởi một cái gân xanh, "Ngươi gặp qua Tây Môn thổi tuyết?"
"Không có."
"Vậy ngươi làm sao mà biết ta bộ dạng không hắn suất? !"
"..." Trọng điểm ở trong này sao thiếu niên? Diệp chỉ nhiên hậu tri hậu giác cảm giác được, này hóa sẽ không cũng là nhất tiểu hoàng □? Thực mới có thể a! Ngươi xem nguyên tác lý, hắn đường huynh chết ở Tây Môn thổi tuyết dưới kiếm sau, hắn đối Tây Môn thổi tuyết sùng bái cơ hồ tới một cái đỉnh núi. Quần áo vẻ ngoài, hành vi cử chỉ, quả thực hận không thể biến thành Tây Môn thổi tuyết con. Hiện đại cuồng nhiệt truy tinh tộc cũng chưa hắn như vậy a.
Vuốt cằm cao thấp đánh giá một chút một thân áo trắng diệp cô hồng, thẳng đem hắn nhìn xem mạc danh kỳ diệu cũng cúi đầu xem đi xuống nghĩ đến chính mình thân dính cái gì vậy. Đánh giá nửa ngày, diệp chỉ nhiên đột nhiên mở miệng, "Ta phát hiện, ngươi vẫn là có vẻ thích hợp mặc màu vàng quần áo." Hoan nghênh gia nhập nhị sư huynh, tam sư huynh hàng ngũ thiếu niên!
"Ha?"
Diệp cô hồng nghi hoặc trừng mắt nàng, chỉ làm nàng lại động kinh . Lạnh lùng xuy cười một tiếng, áo trắng thiếu niên xoay người đi vào khoang thuyền, chính là, ở một cước khóa đi vào phía trước, không biết là xuất phát từ trả thù còn là thật tâm, hắn đột nhiên bỏ lại một câu.
"Xem ở kiếm của ngươi thuật phân thượng, ta miễn cưỡng thừa nhận ngươi là ta tương lai đường tẩu."
Rời đảo con thuyền rất nhanh xuất phát khai đi, chỉ để lại diệp chỉ nhiên đứng ở bên bờ trong gió hỗn độn. Ai muốn ngươi thừa nhận ta là ngươi đường tẩu a ngã!
Diệp cô hồng thiếu niên đi rồi không phải, diệp chỉ nhiên đã bị sư phụ đại nhân một phong thơ truyền triệu hồi nga mi sơn. Trước khi đi, diệp cô thành đưa cho nàng một khối ngọc bội.
"Cho ta ?" Diệp chỉ nhiên mờ mịt thân thủ tiếp nhận, xanh ngọc ôn nhuận, xúc tua vi lạnh, ngay mặt khắc dấu một cái diệp tự, phản diện còn lại là một cái giương cánh muốn bay phượng hoàng văn dạng.
"Tùy thân mang ở trên người không cần thủ xuống dưới."
Diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn gật đầu, đem nó bắt tại bên hông sau đó đối với diệp cô thành giơ lên một cái nhu thuận tươi cười."Thành chủ đại nhân, ta đi rồi nga."
Nhìn theo phấn y cô gái đi vào khoang thuyền, cây mun thuyền lớn giương buồm xuất phát, thuyền ảnh dần dần biến mất ở tại mở mang đại hải phía trên. Mãi cho đến cái kia phương xa thật nhỏ điểm đen rốt cuộc nhìn không tới sau, đứng ở diệp cô thành phía sau trung niên quản gia có chút chần chờ thượng tiền từng bước, "Thành chủ, kia mai ngọc bội..."
Diệp cô thành thản nhiên quét hắn liếc mắt một cái, "Từ hôm nay trở đi, nàng chính là mây trắng thành nữ chủ nhân." Thanh âm không lớn lại hắn độc hữu uy nghiêm cùng áp bách. Trung niên quản gia toàn thân rùng mình.
"Là, thành chủ!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế đây mới là chính thức xuống tay. Đáng tiếc muội tử nàng không biết...
15 thi châm
Tại kia về sau, diệp chỉ nhiên không còn có gặp qua diệp cô thành, cũng chưa từng nghe qua hắn tin tức. Phía trước cùng hắn ở chung kia đoạn thời gian thật giống như là trong trí nhớ một đoạn ảo ảnh giống nhau. Có đôi khi đang nghe đến sư huynh các sư tỷ mang về trên giang hồ đối với cái kia nam nhân cơ hồ giống thần giống nhau thừa nhận thời điểm, nàng đều có chút mờ mịt cảm thấy, nàng là thật nhận thức như vậy một người sao?
Thẳng đến lúc này đây hạ Dương Châu.
Đứng ở tơ lụa trang sau đình viện lý, diệp chỉ nhiên kinh ngạc nhìn vài bước ở ngoài cái kia nam nhân. Mặc trắng bệch y, ô sao trường kiếm, lạnh như viễn sơn băng tuyết bình thường biểu tình, cùng một năm trước so sánh với không có gì biến hóa.
Nàng hít sâu một hơi, giơ lên một chút sáng lạn tươi cười, "Diệp cô thành."
"Như thế nào đột nhiên đến đây trung nguyên, ngươi không phải hàng năm mệt nguyệt trạch ở trên đảo ít xuất môn sao?"
Nhẹ nhàng về phía tiền đi rồi hai bước, diệp chỉ nhiên cước bộ đột nhiên có chút bị kiềm hãm, theo sau lập tức bước nhanh đi đến áo trắng nam nhân bên người, một phen chế trụ tay hắn cổ tay.
Đạm mạc ánh mắt đảo qua thủ sẵn hắn tay phải mạch môn kia chỉ trắng nõn tinh xảo thủ, diệp cô thành cúi đầu nhìn đứng ở trước mặt hắn sắc mặt ngưng trọng cô gái. Tựa hồ so với một năm trước nàng muốn trưởng thành không ít, tinh xảo mặt mày đã muốn nẩy nở, ánh mắt gian tính trẻ con trải qua thời gian mài dần dần biến thành cô gái đặc hữu xinh đẹp ôn nhu, hết sức hấp dẫn nhân chú mục.
Ngón tay đặt tại cổ tay chỗ mạch đập thượng, diệp chỉ nhiên trên mặt một chút một chút trầm đi xuống, mày càng mặt nhăn càng chặt, "Ngươi bị thương? Còn trúng độc? !"
Diệp cô thành người này khí tràng quá mức cường đại, nhìn đến người của hắn, đầu tiên mắt chú ý tới vĩnh viễn là cặp kia lạnh như băng như để hàn đàm ánh mắt cùng hắn quanh thân nghiêm nghị lợi hại kiếm khí. Nàng vừa mới nhìn đến hắn thời điểm còn không có phát giác. Hiện tại nhìn kỹ đi qua, áo trắng nam nhân biểu tình vẫn như cũ là không chút sứt mẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc, sắc mặt đã có chút không bình thường tái nhợt. Hắn thản nhiên nhìn thoáng qua khóa chặt mày cô gái, ngữ khí không có một tia dao động, "Vô sự."
"Vô sự cái len sợi a! Bị nặng như vậy thương không cho ta trở về phòng gian ngoan ngoãn nằm, còn đứng ở đình viện bên trong trúng gió rất tuấn tú sao? !" Diệp chỉ nhiên tức giận lôi kéo diệp cô thành thủ xoay người trở về đi, vừa đi một bên nhỏ giọng nhắc tới. Từng bước từng bước cũng không đem chính mình thân thể làm hồi sự, lau!
Diệp cô thành cúi mâu nhìn thở phì phì túm hắn nhất đi thẳng về phía trước cô gái, mâu quang giật giật, phản thủ đem nàng giữ chặt.
Diệp chỉ nhiên quay đầu căm tức hắn, "Làm sao?"
"Phòng ở bên kia."
"..."
Phía trước nói qua cái gì tới, ân, thẹn quá thành giận cô gái chiến đấu lũy thừa đều đã các loại tăng vọt. Đem diệp cô thành kéo trở về phòng gian, khí thế bạo bằng diệp chỉ nhiên lệnh cưỡng chế thành chủ đại nhân ngoan ngoãn đi trên giường nằm, xoay người tìm đến đây hầu hạ hạ nhân chuẩn bị giấy bút cùng nước ấm.
Trắng thuần ngón tay khoát lên diệp cô thành trên cổ tay, ngồi ở bên giường phấn y cô gái mi gian nhíu lại. Nửa ngày sau, diệp chỉ nhiên có chút nhẹ nhàng thở ra, "Này độc ta có thể giải."
Áo trắng nam nhân tà tà dựa ở đầu giường, tùy ý cô gái giữ chặt tay hắn, biểu tình bình tĩnh đạm mạc đắc tượng triều đình trung thần giống, nghe được lời của nàng cảm xúc cũng không bao nhiêu dao động, giống như lúc này trọng thương trúng độc nhân không phải hắn. Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi có thể hay không thượng điểm tâm a của ta thành chủ đại nhân! Này tốt xấu là ngươi thân thể của chính mình đi, ngươi một bộ y không y hảo không sao cả bộ dáng là muốn nháo loại nào a!"
Diệp cô thành hai tròng mắt khẽ nâng, "Ngươi đã nói có thể giải."
"Cho dù ta chưa nói có thể giải phía trước ngươi cũng vẫn là này phúc biểu tình!" Trừng mắt cảm xúc không có một tia dao động nam nhân, diệp chỉ nhiên căm giận xoay quá đi, "Còn như vậy đi xuống ngươi thật sự có một ngày hội thành tiên , kiếm tiên đại nhân!"
Nhìn giận dữ xoay quá đi không nhìn hắn cô gái, diệp cô thành mâu quang khẽ nhúc nhích, lạnh như băng mặt bộ đường cong có trong nháy mắt nhu hòa, nâng thủ sờ sờ đầu nàng. Phấn y cô gái quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái, kéo hạ tay hắn đứng lên, "Ta đi viết phương thuốc."
Rộng thùng thình trong phòng, diệp chỉ nhiên cùng thành chủ đại nhân mặt đối mặt ngồi, nhìn nhau không nói gì. Phương thuốc đã muốn cho diệp cô thành bên người người hầu đi tiên dược , bước tiếp theo cần phải làm là thi châm bức độc. Mà tổng sở đều biết, thi châm, nó là muốn cởi quần áo ...
Có lẽ vạn hoa cách kinh chuyên nghiệp muội tử nhóm có thể làm được cách áo sơ mi tìm đúng nhân thể thượng huyệt đạo hạ châm, nhưng là làm một cái thay đổi giữa chừng tú tú, nhưng lại không phải chuyên tấn công Vân Thường tâm kinh tú tú, diệp chỉ nhiên tỏ vẻ, như thế yêu cầu cao độ bài tập... Nàng nắm giữ không thể.
Vì thế hiện tại, diệp chỉ nhiên muội tử gặp phải một cái thực nghiêm trọng vấn đề. Nàng cấp cho thành chủ đại nhân thi châm, thi châm sẽ cởi quần áo. Thoát thành chủ đại nhân quần áo a... Diệp cô nương ánh mắt trôi đi . Ni mã chỉ là ngẫm lại tiện tay run lên được không!
Diệp cô thành thản nhiên nâng mâu nhìn về phía ánh mắt loạn phiêu trắng nõn trên gương mặt hiện lên một chút ửng hồng, nhìn bầu trời xem chính là không nhìn hắn cô gái,
"Vì sao còn không hạ châm?"
... Nàng có thể nói nàng thủ đẩu sao... Diệp chỉ nhiên ngẩng đầu, nhìn biểu tình trấn định bình thản ung dung thành chủ đại nhân, cắn răng một cái. Nếu hắn đều không thèm để ý nàng còn để ý cái len sợi a! Thoát liền thoát, dù sao thoát không phải của nàng quần áo!
Bất cứ giá nào diệp chỉ nhiên muội tử trực tiếp bắt đầu bắt đầu giải thành chủ đại nhân đai lưng, 1 phút, 2 phút... Ni mã này đai lưng như thế nào khó như vậy giải! Diệp cô thành cúi mâu nhìn tức giận cắn môi cúi đầu cùng hắn đai lưng phân cao thấp cô gái, như mực con ngươi đen trung hiện lên một tia bất đắc dĩ. Thon dài sạch sẽ thủ phúc đi qua cầm nàng đặt ở đai lưng thượng ngón tay.
"Ta đến đây đi."
Nam nhân thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng từ tính, diệp chỉ nhiên đáy lòng có chút nhảy dựng, ngoan ngoãn buông lỏng tay ra. Thon dài trắng nõn ngón tay có chút vừa động đẩy ra kia căn Diệp cô nương rối rắm hồi lâu màu trắng đai lưng, sau đó... Không có sau đó , diệp chỉ nhiên lăng lăng mở to hai mắt nhìn kia chỉ thả lại tại chỗ thủ. Ngươi không phải nói ngươi tới sao? Vì sao không tiếp tục a! Đem đai lưng cởi bỏ sẽ không động tính cái gì hồi sự a! Diệp cô nương yên lặng ngẩng đầu, thành chủ đại nhân biểu tình lạnh nhạt, hoàn toàn không biết là có cái gì không đúng.
Lau, quả nhiên là từ tiểu bị nhân hầu hạ quán đại thiếu gia! Diệp chỉ nhiên căm giận nâng thủ. Bình tĩnh, nàng muốn bình tĩnh! Coi như cos một phen mây trắng thành chủ phủ nha hoàn tốt lắm... Một bên rớt ra áo khoác, cô gái một bên miên man suy nghĩ.
Dám trực tiếp bắt đầu thoát kiếm tiên đại nhân quần áo nhân, toàn bộ giang hồ cũng không vài cái đi! Nàng này cũng coi như giang hồ đệ nhất nhân đi? ! Nói hệ thống quân ngươi không cho điểm thưởng cho sao...
Hệ thống: trước công chúng dưới có người chứng kiến tài năng hữu hiệu lực, hay không xin phép?
Diệp chỉ nhiên: ...
Hệ thống: hay không xin phép?
Diệp chỉ nhiên: cáu bẩn!
Diệp cô thành trên người chỉ còn lại có cuối cùng nhất kiện áo sơ mi thời điểm, diệp chỉ nhiên chần chờ . Nàng dừng một chút, rút ra một cây ngân châm, nhìn nhìn châm lại nhìn nhìn trước mặt diệp cô thành, cuối cùng yên lặng đem ngân châm thả trở về. Nàng quả nhiên vẫn là không có cách nào cách áo sơ mi hạ châm, vẫn là tiếp tục thoát đi...
Hơi lạnh ngón tay va chạm vào nam tử lược hiển nóng rực làn da, đầu ngón tay có chút run rẩy. Diệp chỉ nhiên cắn môi rớt ra màu trắng áo. Có chút đứng dậy cầm quần áo kéo hạ, tận lực khống chế được chính mình ánh mắt không hướng diệp cô thành phương hướng tảo. Nữ tử non mềm da thịt lau quá diệp cô thành cánh tay, có một loại ôn mềm mại cùng xúc cảm, tiêm trưởng lông mi giật giật, lạnh như hàn tinh mâu quang vi thiểm.
Chân chính đem thành chủ đại nhân trên thân quần áo lấy hết sau, diệp chỉ nhiên ngược lại bình tĩnh . Không phải là trên thân không mặc quần áo sao? Tỷ gặp hơn a! Không nói hai mươi mốt thế kỷ này muôn hình muôn vẻ hiểu biết, chính là ở đời trước thịnh đường, này lộ ngực lộ lưng lộ cơ bụng ngũ độc Miêu gia hán tử nhóm, này tà mị quyến cuồng đường môn các ca ca, tỷ là gặp qua quen mặt nhân, tỷ muốn bình tĩnh!
Vì thế bình tĩnh diệp chỉ nhiên muội tử rút ra ngân châm bắt đầu hạ châm. Lại nói như thế nào nàng cũng là một cái tú tú, cho dù chủ sửa là kiếm pháp, ở trị bệnh cứu người phương diện nàng cũng là chuyên nghiệp ! Chuyên nghiệp lại đây đầu hậu quả chính là lực chú ý toàn bộ đặt ở thi châm thượng cô gái không có chú ý tới nàng cùng trước mặt nam nhân trong lúc đó khoảng cách càng ngày càng gần. Mảnh khảnh ngón tay đặt tại nam nhân tinh tráng trần trụi trong ngực thượng, tấn gian cúi hạ mái tóc nhẹ nhàng đảo qua bằng phẳng rắn chắc bụng, có chút cúi đầu, như mực con ngươi đen còn thật sự nhìn chăm chú vào đang ở hạ châm cái tay kia, tiêm dài nồng đậm như điệp cánh vũ tiệp có chút rung động.
Diệp cô thành cúi mâu nhìn khoảng cách hắn gần đến cơ hồ chỉ có mấy cm cơ hồ là bán ghé vào hắn trong lòng cô nương. Cô gái đặc hữu mùi thơm theo trên người nàng truyền đến hỗn hợp càng ngày càng nóng độ ấm ở trong không khí lan tràn, diệp cô thành mâu quang càng ngày càng ám. Nàng chẳng lẽ là thật sự nghĩ đến hắn không có nửa điểm cảm giác?
Đem cuối cùng một quả ngân châm đề suất, buông thủ, diệp chỉ nhiên vừa nhẹ nhàng thở ra, nâng mâu cười."Diệp cô thành..." Cổ tay đột nhiên căng thẳng, bên hông bị rắn chắc hữu lực cánh tay gắt gao chế trụ, kéo gần lại đối diện nam nhân trong lòng.
"Diệp..." Phản xạ tính nâng thủ ấn mặt trên tiền nhân trong ngực ổn định thân thể, diệp chỉ nhiên chậm rãi ngẩng đầu. Diệp cô thành chính cúi mâu nhìn nàng, ám như vực sâu ánh mắt sâu không thấy đáy, hắc giống nhau có thể đem nhân linh hồn rơi vào đi. Diệp chỉ nhiên hô hấp có chút bị kiềm hãm, dời đi tầm mắt. Bọn họ dựa vào quá gần, gần đến nàng có thể rõ ràng nghe được ngón tay hạ cường mà hữu lực tim đập bắt đầu dần dần hỗn loạn, trưởng thành nam tử đặc hữu hơi thở đập vào mặt mà đến, bị cầm cổ tay càng ngày càng dùng sức, lặc trụ bên hông cánh tay buộc chặt, ngón tay hạ độ ấm bắt đầu cao đến nóng rực. Trong phòng không khí trong lúc nhất thời ái muội mà kiều diễm.
"Diệp, diệp thành chủ..." Diệp chỉ nhiên thanh âm run rẩy, bản năng cảm thấy lúc này diệp cô thành phi thường nguy hiểm, trong trẻo thanh tuyến bởi vì khẩn trương mà thoáng thấp sáp.
Diệp cô thành cúi mâu nhìn trong lòng cô gái, đầu nàng có chút cúi hạ, hai má nhiễm thượng một chút hồng nhạt, tiêm trưởng mắt tiệp run nhè nhẹ, như mực sắc tơ lụa bình thường tóc dài theo mặt sườn chảy xuống lộ ra nhất tiệt tinh tế trắng nõn cổ, mềm mại mà chọc người thương tiếc. Mâu quang càng ngày càng ám, diệp cô thành chế trụ nàng bên hông cánh tay buộc chặt, chậm rãi khuynh quá thân.
"Cốc cốc... Thành chủ, Diệp cô nương muốn gì đó đã muốn đưa tới ."
Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, phòng nội ái muội kiều diễm không khí nháy mắt bị đánh vỡ. Diệp cô thành động tác một chút, nhân cơ hội này, diệp chỉ nhiên bay nhanh rút về rảnh tay, đem trước mặt nhân đẩy ra.
"Tiến vào." Nửa ngày, nội môn rốt cục truyền đến diệp cô thành lạnh như băng thanh âm, áo xám người hầu cúi đầu đem thủy đoan đi vào sau đó khom người lui ra, không có hướng giường người trên coi trọng liếc mắt một cái. Diệp chỉ nhiên âm thầm vuốt lên có chút quá khích tim đập, ngẩng đầu. Đối diện nam nhân con ngươi đen trung nhiệt độ còn chưa biến mất, ánh mắt dừng ở trên người nàng, nhìn đến nàng nâng mâu nhìn qua, chậm rãi vươn rảnh tay. Diệp chỉ nhiên lập tức hoảng sợ, nhảy xuống giường.
"Cái kia cái gì... Dược giống như đến bây giờ còn không có tiên hảo, ta còn là quá đi xem. Cái kia... Thành chủ đại nhân ngài trước nghỉ ngơi!"
Nhìn bay nhanh rớt ra môn con thỏ giống nhau nhảy lên đi ra ngoài cô gái, bay lên khởi sợi tóc gian lộ ra hồng cơ hồ lấy máu bên tai. Diệp cô thành chậm rãi buông thủ, khóe môi có chút gợi lên. Như vậy liền dọa đến? Hắn đều còn cái gì cũng chưa làm.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thành chủ đại nhân ngươi muốn làm thần mã! ! !
16 chữa thương
Mây trắng thành người hầu đương nhiên không có khả năng hầm bát dược đều hầm không tốt.
Nhìn áo trắng nam nhân sắc mặt bình tĩnh đem kia suốt một chén nhìn liền khổ phải chết dược một ngụm uống xong, diệp chỉ nhiên yên lặng đệ thượng một viên tơ vàng mứt táo.
"..." Diệp thành chủ thản nhiên nhìn đưa tới hắn bên môi kia khỏa Hổ Phách sắc quả táo, trong suốt trong sáng ánh sáng màu làm nổi bật ở cô gái trắng nõn ngón tay gian hiện lên oánh nhuận quang. Đứng ở một bên người hầu yên lặng đem đầu thấp đi xuống, hắn cái gì cũng không thấy được, ân!
"Nếm thử a, ta vừa mới làm cho diệp ngũ đi mua . Hương vị tốt lắm !"
Lạnh lùng nhìn lướt qua phòng nơi nào đó góc, diệp cô thành có chút nâng mâu, ánh mắt dừng ở trước mặt cô gái trên người. Trong suốt thủy nhuận mắt to lượng lượng , đạm sắc cánh môi giơ lên, mang theo một chút trò đùa dai ý tứ hàm xúc ý cười. Cười đến Điềm Điềm , so với nàng trong tay tơ vàng mứt táo còn muốn ngọt.
Diệp tú châu từng nói qua, của nàng tiểu sư muội nhìn ngươi cười ngọt như ba tháng cây anh đào thời điểm, cơ hồ không có bất luận kẻ nào có thể cự tuyệt của nàng yêu cầu, nhất là nam nhân.
Diệp cô thành cũng là nam nhân, nhưng lại là cùng của nàng quan hệ có chút ái muội nam nhân. Hắn nhìn khóe môi tươi cười dẫn theo một tia không có hảo ý lại có vẻ càng thêm linh khí đáng yêu cô gái, lạnh như băng như hàn tinh ánh mắt lóe lóe, chậm rãi mở miệng liền tay nàng đem kia khỏa tơ vàng mứt táo hàm đi vào. Ngọt hương vị ở miệng lan tràn hòa tan thuốc đông y cay đắng. Diệp chỉ nhiên hưng trí bừng bừng hỏi, "Còn muốn sao?"
"..."
Đứng ở một mảnh người hầu yên lặng đi rồi đi ra ngoài, còn tri kỷ mang thượng môn.
Ngày mộ tây cúi, ấm kim sắc tà dương xuyên thấu qua gỗ lim cửa sổ thượng chạm rỗng khắc hoa sái tiến nhất nhỏ vụn quang ảnh. Diệp chỉ nhiên buông ra cấp diệp cô thành đưa vào chân khí thủ, ra bên ngoài nhìn thoáng qua, thoáng giật mình lăng, "Đã muốn đã trễ thế này a."
Diệp cô thành có chút hạp thượng mắt cảm thụ nhất □ nội chân khí lưu động, nhíu mi nhìn về phía nàng, "Của ngươi nội lực cùng lần trước không giống với."
"Ân, " diệp chỉ nhiên gật đầu, "Lần trước là băng tâm bí quyết lần này là Vân Thường tâm kinh, đương nhiên không giống với."
"Ngươi sửa hai bộ nội lực?" Diệp cô thành mi tâm mặt nhăn càng nhanh , một phen kéo qua tay nàng cổ tay, thon dài ngón tay khấu thượng của nàng mạch đập. Thật lâu sau, mi gian hơi hoãn.
Diệp chỉ nhiên sai lệch nghiêng đầu nhìn hắn, có chút không sao cả nói, "Không quan hệ , của ta gân mạch trời sinh cùng người khác không quá giống nhau. Đồng thời sửa hai bộ nội lực không có việc gì ." Hệ thống quân mới sẽ không làm cho nàng có việc.
Nắm tay nàng chậm rãi buộc chặt, diệp cô thành có chút cúi mâu, "Đây là ngươi tự thân cơ mật, không ứng tùy ý cùng người bên ngoài nói."
"Nga, ta không phải chỉ theo như ngươi nói sao."
Ngươi không phải "Người bên ngoài" . Áo trắng nam nhân khóe môi có chút cong lên, tâm tình đột nhiên tốt lắm một ít. Thân thủ nhu nhu của nàng phát tâm, diệp cô thành mở miệng nói, "Vân Thường tâm kinh chuyện, cũng không cần tùy ý nói ra đi."
Thất tú Vân Thường tâm kinh vốn là là chuyên môn dùng để trị liệu , có điểm cùng loại cho đại đường song long truyền trung tứ đại kỳ thư chi nhất 《 trường sinh bí quyết 》. Tuy rằng nó không giống trường sinh bí quyết như vậy huyền huyễn có thể làm cho người ta tu tập tiên thiên chân khí, nhưng nó ở chữa thương hiệu quả thượng lại cơ hồ có thể cùng chi so sánh. Đặc biệt, nó nguyên bản đó là dùng để cho người khác chữa thương một bộ nội công.
Diệp chỉ nhiên hai vị sư tỷ ban đầu luyện là nga mi phái nội công, Vân Thường tâm kinh là sau lại mới bắt đầu tu tập . Mặc dù ở hệ thống bàn tay vàng hào quang chiếu rọi xuống hai loại nội công ra vẻ sư ra cùng nguyên dung hợp , nhưng dù sao đã muốn không thuần. Chữa thương hiệu quả tốt lắm, lại cũng không có hảo đến làm cho người ta cảm thấy này nội lực có kỳ quái bộ. Mà diệp chỉ nhiên ngay từ đầu chính là luyện Vân Thường tâm kinh, hệ thống quân bàn tay vàng thực hiển nhiên ở trên người nàng vô hạn phóng đại . Nàng tu tập nội công không phải hai bộ, là tam bộ. Các đi này nói không có dung hợp cũng kỳ tích bàn chưa khởi xung đột.
Tinh thuần Vân Thường tâm kinh chân khí là trong thiên hạ chữa thương thuốc tiên. Diệp cô thành tuy rằng không biết điểm này, nhưng là loáng thoáng đoán được không ít, càng biết một khi tin tức này bị để lộ ra đi, ở trên giang hồ hội nhấc lên nhiều mưa gió, cho dù diệp chỉ nhiên là nga mi chưởng môn đệ tử đích truyền, phiền toái cũng sẽ không tiểu.
Diệp cô thành chính ngưng mắt trầm tư, ngồi ở hắn bên người phấn y cô gái ra bên ngoài nhìn nhìn, đột nhiên kinh hô một tiếng, "Thảm , đã quên cấp sư tỷ lưu tin tức." Lấy tam sư tỷ tính cách nàng nhất định lo lắng gần chết!
Suy nghĩ bị đánh gãy, diệp thành chủ có chút nâng mâu, "Đã muốn sai người tiến đến đưa tin."
"Nga, như vậy a." Diệp chỉ nhiên nhẹ nhàng thở ra gật gật đầu, đột nhiên nao nao, không đúng! Nàng lập tức kinh hoàng nắm chặt diệp cô thành thủ, "Ngươi là lấy mây trắng thành danh nghĩa đi truyền tin ?"
"Tự nhiên."
"Khi nào thì đi ? Hiện tại kêu trở về còn kịp sao? Nhanh chút làm cho người ta đi đem hắn ngăn lại a!" Diệp chỉ nhiên nắm tay hắn lập tức buộc chặt, lo lắng hộc ra nhất chuỗi dài vấn đề, cặp kia sáng ngời mắt to vội vàng nhìn hắn.
Nhẹ ánh mắt đảo qua trên mặt hắn không chút nào che dấu cấp bách biểu tình, diệp cô thành mi gian nhíu lại, "Đã xảy ra chuyện gì?"
"Diệp cô thành!" Phấn y cô gái lôi kéo hắn ống tay áo, Mặc Ngọc bình thường đồng tử bịt kín một tầng đám sương, lo lắng sắp khóc đi ra .
Trầm mặc một lát, áo trắng kiếm khách thản nhiên mở miệng, "Đem hắn ngăn lại đến."
"Là!" Phòng một góc truyền đến mỗ cái trầm thấp tiếng nói, tiếp theo giây có cái gì phá không thanh âm dần dần đi xa.
Diệp chỉ nhiên nhẹ nhàng thở ra, đặt ở trên giường thủ đột nhiên bị phản cầm dùng sức buộc chặt sinh đau. Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, tựa vào bên giường áo trắng nam nhân cúi mâu xem nàng, ánh mắt băng hàn mà lợi hại, "Ngươi không nghĩ nga mi phái nhân biết ngươi nhận thức ta?"
Diệp chỉ nhiên mờ mịt lắc lắc đầu, "Không phải a, chỉ có tam sư tỷ đổ không có gì. Nhưng là nàng hiện tại cùng hoắc Thiên Thanh cùng một chỗ a." Hoắc Thiên Thanh! Tuyệt đối không thể cho hắn biết nàng nhận thức diệp cô thành!
Không có biện pháp, mây trắng thành chủ diệp cô thành tên này ở trên giang hồ uy hiếp lực quá lớn. Nếu cho hắn biết có này chuyện xấu trong lời nói, cho dù chỉ có một chút ít khả năng, hắn cũng tuyệt đối sẽ thay đổi lúc ban đầu kế hoạch phương án. Diệp chỉ nhiên tự biết nàng là tuyệt đối không có hoắc Thiên Thanh cùng hoắc hưu kia bang nhân thông minh . Nàng duy nhất ưu thế chính là đối với nguyên kịch tình tiên tri người sớm giác ngộ. Chỉ có điểm này, tuyệt đối không thể bị thay đổi!
Nhìn phấn y cô gái bịt kín một tầng vẻ lo lắng sắc mặt, diệp cô thành buông lỏng ra tay nàng, thon dài ngón tay ở nàng trên cổ tay gõ xao, nếu có chút suy nghĩ, "Này nhân có vấn đề?"
"Tạm thời còn không thành vấn đề." Nhìn hắn đối đãi tam sư tỷ khi biểu hiện, hắn hiện tại hẳn là còn không có cùng thượng quan phi yến tiếp login. Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, thở dài, "Dù sao, trước cứ như vậy đi. Đừng cho hắn biết ta nhận thức ngươi là tốt rồi."
Thản nhiên cúi mâu nhìn lướt qua cô gái bên hông ngọc bội, diệp cô thành không có lại tiếp tục hỏi đi xuống.
Thay đổi một người cấp sư tỷ truyền tin sau, diệp chỉ nhiên ngồi ở thành chủ đại nhân bên giường tiếp tục cho hắn bắt mạch.
Diệp cô thành rốt cuộc là như thế nào chịu thương diệp chỉ nhiên không có hỏi. Kỳ thật ở nàng trong mắt, thành chủ đại nhân hội bị thương này thân mình chính là kiện thực huyền bí chuyện.
"Ngươi thế nhưng cũng sẽ bị thương." Diệp chỉ nhiên cầm diệp cô thành tay trái, ngón tay khoát lên hắn mạch đập thượng. Cứ việc biết sẽ đem bao nhiêu thứ diệp thành chủ thương cũng sẽ không đột nhiên trong lúc đó hoàn toàn khỏi hẳn, nàng vẫn như cũ thường thường cho hắn hào xem mạch. Ân, này thường thường ngón tay là nhiều nhất khoảng cách 2 phút.
Một thân áo trắng diệp thành chủ ngồi ở trên giường, tùy ý bên giường cô gái lôi kéo chính mình thủ, một tay kia chấp nhất thư cuốn lẳng lặng xem, "Ta cũng không phải thần, tự nhiên hội bị thương."
Nhưng là ngươi ở trong lòng ta liền cùng thần giống nhau a thành chủ đại nhân. Diệp chỉ nhiên sai lệch nghiêng đầu nhìn ngồi ở trên giường nam nhân, mặc dù là bị thương, hắn quanh thân sắc bén khí thế cường đại vẫn như cũ không có yếu bớt nửa phần. Nếu không phải lược hiển tái nhợt sắc mặt bại lộ hắn lúc này thân thể trạng huống, bất luận kẻ nào đều nhìn không ra hắn có cái gì không đúng.
"Đại khái ở mọi người trong mắt ngươi cùng thần cũng không có gì khác nhau đi."
"Phải không." Diệp cô thành mâu quang thản nhiên, từ chối cho ý kiến.
"Cho nên, " diệp chỉ nhiên đột nhiên cầm tay hắn, trịnh trọng nhìn chăm chú vào hắn ánh mắt, "Vì bảo trì thành chủ đại nhân ngươi thần bình thường hình tượng, về sau nếu lại bị thương, nhất định phải trước tiên cho ta biết nga!"
Cô gái ấm áp ngón tay phóng ở lòng bàn tay, sáng ngời trong ánh mắt ảnh ngược bóng dáng của hắn, diệp cô thành nâng mâu trầm mặc nhìn về phía nàng, cổ tỉnh bình thường ánh mắt bình tĩnh vô ba, không ai biết thủy diện hạ chợt dâng lên mạch nước ngầm.
"Ngươi không cần như vậy nhìn ta thôi, của ta Vân Thường tâm kinh ngươi cũng biết, y thuật cái gì cũng so với ngươi thành chủ phủ nhân tốt hơn nhiều nga!" Thất tú xuất phẩm tất chúc tinh phẩm A Hữu mộc có!
Buông thư cuốn, nắm chặt đặt ở lòng bàn tay thủ, diệp cô thành trầm mặc một lát đột nhiên mở miệng, "Ngươi mau mười sáu ?"
"Ngạch, đối." Phản xạ tính địa điểm đầu, diệp chỉ nhiên có chút mờ mịt. Vì sao đột nhiên hỏi cái này, thành chủ đại nhân của ngươi đề tài toát ra quá nhanh đi!
Nâng thủ đem mặt nàng sườn chảy xuống hạ nhất lũ tóc dài vãn đến nhĩ sau, diệp cô thành đột nhiên nâng mâu nhìn nàng mỉm cười, nói không nên lời trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý. Luôn luôn lạnh như băng mặt mày hiện ra hai phân nhu hòa, mâu trung bình năm tích lũy băng tuyết hòa tan hội tụ thành róc rách dòng suối, khóe môi có chút thượng chọn, đẹp mặt bất khả tư nghị. Diệp chỉ nhiên nhìn xem có chút ngây người. Sau đó, nàng nghe được cái kia trầm thấp từ tính thanh âm hàm chứa hai phân ý cười đối nàng nói.
"Đối đãi ngươi mười sáu tuổi sinh nhật, ta liền đến nga mi sơn sinh ra cưới ngươi vào cửa."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Vân Thường tâm kinh công hiệu đồng dạng là hạt bài . Vân Thường thất tú dù sao cũng là cứu người chức nghiệp, tổng cảm giác đem này một cái chức nghiệp đặc sắc trừ đi không tốt lắm, nhưng là toàn đổi thành y thuật trong lời nói liền đoạt vạn hoa phạm trù , cho nên liền đổi thành như vậy. Muội tử nhóm cảm thấy thế nào, còn có thể nhận đi?
17 đại thông ngân hàng tư nhân
Diệp chỉ nhiên cơ hồ này đây chạy trối chết tư thái chạy ra kia gian tơ lụa trang . Cao cấp khinh công phi cảnh toàn bộ khai hỏa, một đường hướng trở về khách sạn.
Đang ngồi ở khách sạn trong đại sảnh dùng cơm chiều diệp tú châu nhìn truyền tin nói buổi tối không trở lại tiểu sư muội đột nhiên chạy trở về, mặt đỏ lấy máu, hoảng sợ, còn tưởng rằng nàng trúng độc , kéo tay nàng sẽ cấp nàng bắt mạch. Diệp chỉ nhiên đỏ mặt ngăn lại nhà mình sư tỷ hành động."Sư tỷ, ta không sao. Chính là... Vừa mới chạy trốn quá mau . Đối! Ta vừa mới dùng khinh công trở về , cho nên mặt đỏ một ít."
Ngươi đó là đỏ một ít sao? Ngươi kia toàn bộ hồng thành cái quả táo a muội tử. Đáng tiếc hoắc Thiên Thanh không ở, diệp tú châu đối này lại không biết. Nghe xong diệp chỉ nhiên cái kia loạn thất bát tao giải thích, luôn luôn thực tin tưởng nhà mình tiểu sư muội sư tỷ đại nhân thế nhưng thật sự tin.
"Nhanh chút lại đây nghỉ ngơi một chút, lại không có gì sự. Đuổi như vậy cấp làm gì." Diệp tú châu đem sư muội kéo đến ghế dựa biên ngồi xuống, ngữ khí dẫn theo chút thiện ý trách cứ.
Diệp chỉ nhiên lôi kéo diệp tú châu thủ, có chút ngẩng đầu lên cười tủm tỉm nói, "Sợ tam sư tỷ sốt ruột chờ nha."
"Ngươi nha." Điểm điểm tiểu cô nương trơn bóng cái trán, diệp tú châu đưa cho nàng một đôi chiếc đũa, "Còn không có ăn cơm chiều đi, vừa vặn cùng sư tỷ cùng nhau chịu chút. Tiểu nhị, thêm vài món thức ăn."
"Hảo a!" Một thân áo xám điếm tiểu nhị nhanh chóng đã đi tới.
Lúc này đúng là cơm điểm, trong đại sảnh ăn cơm nhân vẫn là rất nhiều . Nguyên bản diệp tú châu ngồi ở dưới lầu ăn cơm thời điểm liền hấp dẫn không ít ánh mắt, diệp chỉ nhiên đi vào đến sau, cơ hồ hơn phân nửa cái trong đại sảnh mọi người đem tầm mắt tiến đến gần.
Chung quanh không ngừng mà vang lên khe khẽ nói nhỏ thanh âm, diệp chỉ nhiên một tay chi cằm, trong tay không chút để ý đem ngoạn một chi chiếc đũa, suy nghĩ còn đắm chìm ở vừa mới "Kinh hách" trung, nhưng thật ra không có gì cảm giác. Diệp tú châu điểm hoàn đồ ăn hướng chung quanh nhìn lướt qua, có chút nhíu mi, "Sư muội, chúng ta trở về phòng gian ăn đi." Khách sạn lầu một phần lớn là nam nhân, mỗ ta nhìn qua ánh mắt thật sự là...
Người ta chỉ nhìn cũng không làm cái gì đương nhiên không thể bởi vì nhìn hai mắt liền đi qua giáo huấn nhân, diệp tú châu mắt đẹp híp lại, ánh mắt lạnh lùng ở trong phòng nhìn quét một vòng, lôi kéo nhà mình sư muội lên lầu.
"Chúng ta bé thật là trưởng thành đâu." Sờ sờ bên người tiểu cô nương đầu, diệp tú châu biểu tình có chút vui mừng.
"Sư tỷ?" Diệp chỉ nhiên nghi hoặc nâng mâu nhìn đột nhiên phát ra như vậy cảm khái sư tỷ đại nhân.
Diệp tú châu mỉm cười giúp nàng để ý để ý má biên phân tán sợi tóc, ngữ khí có chút phiền muộn, "Cũng không biết cuối cùng hội tiện nghi ai."
"..." Sư tỷ ngươi nghĩ đến quá xa ... Đi... Đột nhiên gian lại nghĩ tới diệp cô thành câu kia thản nhiên ý cười trong lời nói, diệp chỉ nhiên khóe miệng vừa kéo, yên lặng ngẩng đầu nhìn trời.
Ngay tại diệp chỉ nhiên cùng nhà mình sư tỷ tọa cùng một chỗ dùng bữa tối, hưởng thụ sư tỷ đại nhân chiếu cố thời điểm. Mấy trăm thước ở ngoài tơ lụa trang, diệp cô thành nhìn vừa mới bị đưa tới trước mặt hắn tràn ngập mặc tự giấy trắng, thản nhiên cúi mâu. Nửa đêm tinh thần bình thường con ngươi đen chậm rãi ngưng kết thượng một tầng hàn băng, cùng lúc đó, một chiếc xa hoa tinh xảo ấn nam Vương phủ dấu hiệu xe ngựa, chậm rãi sử vào nhà này nhìn như không chớp mắt tơ lụa trang hậu viện.
Lúc này đây xuất môn trừ bỏ gặp được diệp cô thành này nhạc đệm, hết thảy đều thực thuận lợi. Trở lại tứ xuyên, hoắc Thiên Thanh tự mình đem các nàng đưa đến nga mi chân núi. Nhìn đứng ở đạo bàng dưới tàng cây cùng nhà mình sư tỷ cáo nam nhân khác, diệp chỉ nhiên ánh mắt lóe lóe. Một thân cẩm y, dài thân ngọc lập, trong tay chiết phiến có chút khép mở, ánh mặt trời xuyên thấu qua cành lá khe hở ở hắn trên người bỏ ra loang lổ quang ảnh. Sâu thẳm như uyên con ngươi ôn nhu nhìn trước mắt cô gái, bạc môi chọn một chút đẹp mặt tươi cười.
Bình tĩnh mà xem xét, hoắc Thiên Thanh này nhân thật sự rất hấp dẫn nữ nhân tư bản. Tuổi trẻ tuấn lãng, nho nhã quý khí, thân phận cao, võ công so với thân phận còn muốn cao, có dã tâm có thủ đoạn, trọng yếu nhất là, hắn còn thâm tình. Đổi một cái bối cảnh chuyện xưa trong lời nói, hắn quả thực chính là nam chủ khuôn mẫu A Hữu mộc có! Chỉ tiếc hắn thâm tình sai lầm rồi nhân.
Diệp chỉ nhiên thở dài, tuy rằng nàng vẫn đề phòng hoắc Thiên Thanh, nhưng nói thực ra kỳ thật hắn đối nhà mình sư tỷ thật sự tốt lắm. Này một đường xuống dưới, ăn, mặc ở, đi lại đều là hắn một mình ôm lấy mọi việc, mỗi đến một chỗ, địa phương phong tục nhân tình hắn hiểu biết nhất thanh nhị sở. Cùng hắn cùng nhau du lịch tuyệt đối sẽ không nhàm chán, các loại thi từ điển cố thần thoại truyền thuyết hạ bút thành văn, cách nói năng khôi hài tao nhã, có thể thấy được là thật dùng tâm. Hàng năm đưa đi nga mi sơn lễ vật cũng đều là tỉ mỉ chuẩn bị, theo chưởng môn độc cô nhất đến ít nhất diệp chỉ nhiên, cơ hồ đều là đầu này sở hảo, có thể từ giữa nhìn ra hắn dụng tâm. Hoắc Thiên Thanh muốn một người đối hắn sinh ra hảo cảm, thật là rất dễ dàng . Ít nhất nga mi phái cao thấp đối với hắn cùng diệp tú châu cơ hồ đều là nhạc gặp này thành. Liền ngay cả biết được nguyên tác kịch tình diệp chỉ nhiên có đôi khi đều thiếu chút nữa cảm thấy có phải hay không chính mình nhớ lầm ...
Hoắc Thiên Thanh như vậy nam nhân, đem hết toàn lực đi lấy lòng một nữ nhân, trừ bỏ thượng quan phi yến như vậy trong mắt chỉ xem tới được vàng bạc châu báu , cơ hồ không có bất luận kẻ nào có thể cự tuyệt hắn. Nhà mình sư tỷ thật là luân hãm một chút cũng không oan...
Diệp chỉ nhiên thở dài, đi qua đi cười đến Điềm Điềm lắc lắc nhà mình sư tỷ thủ, "Sư tỷ, trở về . Ta đói bụng." Thật giống như thiên chân rực rỡ không hiểu thế sự tiểu cô nương, nàng ở hoắc Thiên Thanh trước mặt luôn luôn đều là này hình tượng. Thân là dẫn theo nàng nhiều như vậy năm, nhìn nàng lớn lên sư tỷ, diệp tú châu đương nhiên biết này quỷ tinh linh nha đầu chân thật bộ mặt tự nhiên không là như thế này. Chẳng qua nàng người ở bên ngoài xưa nay đã như vậy, nàng cũng không cảm thấy có cái gì không đúng.
Sờ sờ nhà mình tiểu sư muội đầu, diệp tú châu cúi đầu ôn thanh đến, "Tốt lắm, lập tức bước đi . Cùng hoắc công tử nói cá biệt đi."
"Nga, " diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn gật đầu nhìn về phía hoắc Thiên Thanh, hướng hắn Điềm Điềm cười, "Hoắc đại ca tái kiến!"
Hoắc Thiên Thanh ôn hòa cười hướng nàng gật gật đầu, sau đó nhìn về phía diệp tú châu, trong ánh mắt hiện lên một tia không tha, nhưng vẫn là chắp tay nói, "Tú châu, sau này còn gặp lại."
Mãi cho đến đi lên núi nói, diệp chỉ nhiên quay đầu xem qua đi, cái kia thon dài thân ảnh vẫn như cũ lẳng lặng đứng ở tại chỗ.
Thở dài, nàng ánh mắt có chút phức tạp quay đầu, trở xuống trước mắt tảng đá bản lộ. Ngươi nếu có thể đủ vẫn đối sư tỷ của ta như vậy, vĩnh viễn không thay đổi, nên thật tốt...
Diệp chỉ nhiên mười sáu tuổi năm ấy sinh nhật, diệp cô thành không giống như ước đi vào nga mi.
Nàng không biết chính mình đáy lòng là thở dài nhẹ nhõm một hơi nhiều một ít vẫn là mất mát nhiều một ít. Chẳng qua, không quá nhiều lâu nàng sẽ không không rối rắm chính mình này đó cẩn thận tư .
"Ngân phiếu?" Diệp chỉ nhiên cầm lấy xảy ra trước mặt bàn tròn thượng một ngàn lượng mặt trán ngân phiếu, lăn qua lộn lại đánh giá một vòng, nghi hoặc ngẩng đầu nhìn hướng sư phụ của mình, "Này tấm ngân phiếu làm sao vậy sao? Nó là giả ?"
"Không, nó là thật ."
"Nếu là thật , kia còn có cái gì vấn đề."
"Liền là vì là thật mới có vấn đề." Độc cô nhất theo trong lòng xuất ra một khác tấm ngân phiếu đệ đi qua, "Ngươi nhìn nhìn lại này."
Diệp chỉ nhiên nghi hoặc tiếp nhận, đem hai tấm ngân phiếu phóng cùng một chỗ có vẻ một chút. Hai tấm ngân phiếu bộ dạng giống nhau, này thực bình thường, nhưng là ngay cả đánh số đều giống nhau như đúc, cái này thực không bình thường . Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, "Sư phụ, này..."
"Cũng là thật sự."
Độc cô nhất cầm lấy kia hai trương hoàn toàn là một cái khuôn mẫu ấn đi ra ngân phiếu, "Đây là đại thông ngân hàng tư nhân phát hành ngân phiếu. Chúng ta nga mi danh nghĩa có mấy nhà tiền trinh trang cùng đại thông ngân hàng tư nhân có sinh ý lui tới, tiền đoạn thời gian đột nhiên thu được mấy trương loại này giống nhau như đúc cố tình còn đều là thật sự ngân phiếu, chưởng quầy lấy không chừng chú ý liền cho ta đưa tới. Xem ra đại thông ngân hàng tư nhân nhất định là xảy ra vấn đề."
"Đại thông ngân hàng tư nhân là cả nước lớn nhất ngân hàng tư nhân, cả nước gần như tám phần vàng bạc đều là thông qua nó ở lưu thông. Một khi chuyện này bị vạch trần đi ra, đại thông ngân hàng tư nhân đóng cửa, tất nhiên hội nhấc lên rất lớn sóng gió."
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, "Kia sư phụ ý tứ là làm cho ta xuống núi đi thăm dò tra đại thông ngân hàng tư nhân rốt cuộc ra vấn đề gì?"
"Ta đã muốn cho ngươi đại sư tỷ dẫn đầu đi trước Giang Nam , ngươi gần một năm đến trừ bỏ lần trước cùng ngươi tam sư tỷ còn có hoắc Thiên Thanh kia tiểu tử đi ra đi chơi một chuyến liền không còn có hạ quá sơn. Lúc này đây ngươi liền cùng ngươi đại sư tỷ cùng đi đi, vừa vặn trướng trướng giang hồ kinh nghiệm."
Đại thông ngân hàng tư nhân... Diệp chỉ nhiên ở trong lòng mặc niệm này không hiểu quen tai tên, ánh mắt có chút sáng ngời. Đây là, lục Tiểu Phượng truyền kỳ mở màn? Nghĩ nghĩ, nàng chớp mắt, ngẩng đầu cười đến Điềm Điềm nói, "Sư phụ, ngày hôm qua tứ sư tỷ còn theo ta nói nàng ở nga mi trên núi buồn đã chết, không bằng làm cho nàng cũng cùng ta cùng đi đi."
Độc cô nhất nhìn như uy nghiêm trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Hồ nháo! Đây là đi thăm dò án, cũng không phải đi chơi!"
"Sư phụ!" Diệp chỉ nhiên vòng quá cái bàn đi đến độc cô nhất bên cạnh, làm nũng lôi kéo tay hắn lắc lắc, "Khiến cho tứ sư tỷ theo giúp ta cùng đi ! Ta một người ra đi rất nguy hiểm !"
Độc cô nhất khóe miệng vừa kéo, ngươi tứ sư tỷ cùng đại sư tỷ thêm đứng lên đều đánh không lại ngươi, ngươi nguy hiểm cái len sợi a!
Cuối cùng, vẫn là yêu thương đồ đệ tâm tư đứng thượng phong. Huống hồ này cũng không phải cái gì đại sự, sư phụ đại nhân vung tay lên, "Được rồi, cho ngươi tứ sư tỷ đi ra ngoài học hỏi kinh nghiệm cũng tốt." Kia cũng là cái không bớt lo .
"Nha! Sư phụ tốt nhất !" Diệp chỉ nhiên vui ôm sư phụ đại nhân thủ bế ôm, sau đó sôi nổi ra cửa, "Sư tỷ sư tỷ, ta với ngươi nói, ngươi lần này rốt cục không cần bị nhốt tại trên núi ngoạn nhị sư huynh ! Nhị sư huynh ngươi cao hứng sao?"
Độc cô nhất đứng ở trong điện sờ sờ chòm râu, cười đến thực vui mừng.
Ngay tại diệp chỉ nhiên rời đi nga mi sơn không lâu, một chút màu trắng thân ảnh, mang theo lãnh liệt bức người kiếm khí nhanh nhẹn buông xuống đến nga mi kim đỉnh.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: muội tử mới sẽ không 16 tuổi liền lập gia đình đâu... Ta nói ta luyến tiếc nàng vì thế lại đem nàng túm đã trở lại các ngươi tín sao...
18 cực lạc lâu
Giang Nam nơi luôn luôn là náo nhiệt mà phồn hoa . Lúc này đã là chạng vạng, hoàng hôn tứ hợp, trên đường cái cao cao lần lượt thay đổi giắt một loạt sắp xếp đỏ thẫm sắc đèn lồng, đem chỉnh điều mặt đường xưng càng thêm náo nhiệt. Mặc dù sắc trời đem trễ, trên đường vẫn như cũ có rất nhiều người đi đường, bán này nọ tiểu thương nhóm cũng đều còn chưa thu quán, phụ giúp xe đẩy ở ven đường duyên phố rao hàng.
"Giang Nam bên này cảnh trí cùng chúng ta tây nam bên kia hoàn toàn bất đồng a." Quần áo thiển màu lam quần áo cô gái ở trên đường vừa đi một bên chung quanh nhìn xung quanh, sáng ngời mắt to vụt sáng vụt sáng, mặt mày tinh xảo đáng yêu. Ở bên người nàng còn có hai cái cô nương, một cái một thân hồng y, dáng người cao gầy tinh tế, tóc dài cao cao vãn khởi, mặt mày gian so với chi áo lam cô gái hơn thành thục, nhưng là không hề nghi ngờ là cái mỹ nhân. Bên hông giắt hai thanh bội kiếm, vừa thấy chính là một cái thường xuyên đi đi giang hồ nhân, hành động gian làm cho người ta một loại tư thế oai hùng hiên ngang cảm giác. Một vị khác còn lại là một cái một thân phấn y cô gái, dáng người yểu điệu, mặt mày như họa, bên hông bội kiếm tinh xảo hoa lệ, so với chi kiếm, càng như là hai thanh đại hình chu sai, lúc này, nàng chính khẽ mỉm cười đối áo lam cô gái nói, "Tứ sư tỷ ngươi không có tới quá Giang Nam sao?"
Ba vị mỹ nhân các hữu các bất đồng phong thái, trên đường cái mọi người ánh mắt ít nhất có một nửa bị các nàng hấp dẫn, nếu không phải mỹ nhân bên hông bội kiếm biểu hiện này ba cái cô nương tuyệt đối đều không dễ chọc, phỏng chừng sẽ có không ít tự xưng là trọc thế giai công tử nhân tiến lên đây đến gần.
Này ba cái không dễ chọc mỹ nhân, tự nhiên chính là phụng sư phụ độc cô nhất chi mệnh đến Giang Nam điều tra đại thông ngân hàng tư nhân một chuyện mã tú trân, thạch tú vân cùng diệp chỉ nhiên.
Diệp chỉ nhiên cùng thạch tú vân đi vào này thành trấn gặp được tiến đến tiếp nhân đại sư tỷ mã tú trân sau, sắc trời đã tối muộn. Ban đêm Giang Nam tinh xảo uyển chuyển hàm xúc có khác một phen phong tình, lại càng không thiếu thừa dịp lúc này đi ra du ngoạn du khách. Thạch tú vân hưng trí đến đây, đề nghị ở trên đường chuyển vừa chuyển lại hồi khách sạn, sau đó chiếm được diệp chỉ nhiên tán thành. Mã tú trân tính cách cường thế, ở trên giang hồ hướng đến nói một không hai, hơi có chút nam tử phong phạm, nhưng cố tình đối với này từ nhỏ nhìn lớn lên hai cái sư muội một chút biện pháp đều không có. Rơi vào đường cùng chỉ có thể đồng ý.
Bình thường loại này náo nhiệt đường cái, đặc biệt ban đêm náo nhiệt đường cái, trừ bỏ du khách nhiều, còn có một loại nhân cũng rất nhiều.
Diệp chỉ nhiên chính hưng trí bừng bừng vừa đi vừa nhìn ven đường các loại tiểu quán, đột nhiên gian hình như có gió nhẹ nhẹ nhàng xẹt qua bên cạnh người, phấn y cô gái nao nao.
"Làm sao vậy sư muội?" Mã tú trân quay đầu nhìn đột nhiên đứng ở tại chỗ không đi nhà mình tiểu sư muội có chút nghi hoặc. Cúi đầu nhìn nhìn rỗng tuếch bên hông, diệp chỉ nhiên con mắt vòng vo chuyển, nâng mâu đối sư tỷ cười nói, "Đã đánh mất điểm này nọ."
Mã tú trân khẽ nhíu mày, "Còn có người dám trộm được ta nga mi phái đoàn thượng? Thực quý trọng sao? Sư tỷ giúp ngươi tìm trở về."
Diệp chỉ nhiên cười lắc lắc đầu, "Không quan hệ, hắn lập tức sẽ cho ta đuổi về đến." Thuận tiện, có lẽ còn có thể đủ mang nàng tìm một chút mỗ cái thú vị địa phương.
Nghi hoặc nhìn vẻ mặt tươi cười sư muội, nhìn nàng hào không thèm để ý bộ dáng tưởng nàng ở trên giang hồ nhận thức bằng hữu cùng nàng đùa giỡn, mã tú trân cũng vốn không có để ý."Kia đi nhanh đi, lập tức đến khách sạn ."
Diệp chỉ nhiên xác thực không thế nào để ý, dù sao... Diệp cô thành tống xuất đi ngọc bội cũng không phải là tốt như vậy lấy a, trộm vương chi vương tư không hái tinh đồng học.
"Cho nên ngươi liền đem này khối ngọc bội lấy đến nơi đây đến đây?" Lục Tiểu Phượng giơ trong tay oánh nhuận trong sáng ngọc bội đối với trên đường đèn đuốc còn thật sự đánh giá. Bên người là vẻ mặt mướp đắng mặt tư không hái tinh.
Ngọc là hảo ngọc, xúc tua ôn nhuận, ánh sáng màu đẫy đà, liền ngay cả ngọc bội thượng chạm trổ đều là ngàn dặm chọn nhất cực phẩm. Chẳng qua, này khối ngọc bội thượng sở mang theo tin tức liền không thế nào hữu hảo .
"Mây trắng thành chủ diệp cô thành phu nhân thân phận đánh dấu ngươi cũng dám trộm, tư không hái tinh, ta nên ngươi trộm này nọ kỹ xảo càng phát ra cao siêu đâu, hay là nên nói ngươi lá gan càng lúc càng lớn ?"
Tư không hái tinh vẻ mặt đau khổ liếc trắng mắt, "Ta làm sao mà biết sẽ là này! Chẳng qua là ở trên đường nhìn đến một cái tiểu cô nương bên hông đeo ngọc bội không sai thuận tay mượn lại đây, ai biết sẽ là như vậy khó lường gì đó!"
"Tiểu cô nương?" Lục Tiểu Phượng con mắt vòng vo chuyển, "Ngươi có biết nàng là ai chăng?"
Tư không hái tinh kéo cằm suy tư một chút, "Tuổi có điểm khinh, nhìn không quá quen thuộc, hẳn là không phải thường xuyên ở trên giang hồ hành tẩu nhân. Bất quá, bên người nàng đi theo nga mi tam anh tứ tú mã tú trân cùng thạch tú vân, hẳn là nga mi phái nhân."
"Ta nói, " lục Tiểu Phượng sờ sờ cằm, "Cái kia tiểu cô nương có phải hay không bộ dạng rất được?"
"Ta quang xem của nàng ngọc bội đi, chỉ chú ý tới cái bóng dáng. Bất quá hiện tại nhớ tới đến, thật là rất được." Tư không hái tinh khinh bỉ liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi chú ý chính là này? Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, đó là diệp cô thành nhân!"
"Ta ở ngươi trong mắt liền như vậy cái hình tượng?" Lục Tiểu Phượng nhíu mày, "Ta bất quá là đột nhiên nhớ tới đến, nga mi chưởng môn độc cô nhất đệ tử trừ bỏ tam anh tứ tú bên ngoài, còn có một nhỏ nhất cũng là tối xinh đẹp tiểu đồ đệ. Chẳng qua bởi vì tuổi còn nhỏ, cơ hồ cho tới bây giờ không ở trên giang hồ lộ quá mặt."
"Người ta cũng chưa ở trên giang hồ lộ quá mặt ngươi làm sao mà biết nàng là tối xinh đẹp ?"
"Ta đương nhiên biết." Lục Tiểu Phượng sờ sờ cằm, "Mây trắng thành cùng nga mi phái?" Hắn lắc lắc đầu tùy tay đem ngọc bội sau này nhất nhưng, tư không hái tinh luống cuống tay chân tiếp được, nhỏ giọng nói thầm, "Ngươi cẩn thận một chút!"
"Tốt lắm, " lục Tiểu Phượng đưa tay hướng tư không hái tinh trên vai nhất đáp, khóe môi khẽ nhếch, "Chúng ta đi trước cùng ngươi đem này khối ngọc bội còn trở về thuận tiện nhìn xem vị kia xinh đẹp tương lai mây trắng thành chủ phu nhân, sau đó... Đi cực lạc lâu."
Làm cho lục Tiểu Phượng thật cao hứng là, vị này tương lai mây trắng thành chủ phu nhân thật là cái mỹ nhân, thậm chí có thể nói là hắn gặp qua đẹp nhất mỹ nhân. Xa đại vì mi, thu thủy vì mâu, mỉm cười gian trong suốt cùng thuần nhiên như núi gian nhất uông thanh tuyền, cả người mỹ đắc tượng một gốc cây dưới ánh mặt trời mang theo giọt sương sắc vi. Mà làm cho hắn cảm thấy có chút đau đầu là, sắc vi có thứ, vị này mỹ nhân ra vẻ không thế nào dễ chọc.
"Ngươi cảm thấy đem ngọc bội còn trở về liền không thành vấn đề ?" Phấn y cô gái hai ngón tay linh khởi ngọc bội, cười tủm tỉm nhìn trước mắt hai nam nhân.
"Vị cô nương này, ta bằng hữu xác thực không phải cố ý ."
"Phải không?" Diệp chỉ nhiên vẫn như cũ cười dài nhìn hắn, cũng không làm tỏ thái độ.
Lục Tiểu Phượng trong tay chiết phiến gõ xao cái trán, ở phiến diệp che dấu hạ lặng lẽ hướng tư không hái tinh phương hướng nghiêng đi mặt, "Ta đột nhiên cảm thấy chúng ta giống như chọc cái phiền toái..."
"Sau lưng nói nhân nói bậy không phải hảo thói quen nga." Diệp chỉ nhiên cổ tay run lên, đem ngọc bội nắm hồi lòng bàn tay, oai đầu nhìn đối diện có chút bất đắc dĩ nam nhân, con mắt vòng vo chuyển, khóe môi có chút gợi lên lộ ra một cái ngọt đáng yêu tươi cười, "Muốn ta không truy cứu cũng có thể, mang ta đi một chỗ."
"Làm sao?"
"Cực lạc lâu."
"Lục Tiểu Phượng, ngươi nói nếu diệp cô thành đã biết chúng ta mang theo nữ nhân của hắn đi thanh lâu đổ phường, hắn có thể hay không trực tiếp theo mây trắng thành đi ra một kiếm phi tiên chúng ta?"
"Không biết." Lục Tiểu Phượng thân thủ rớt ra nhất chi chắn nói nhánh cây, "Ta chỉ biết là hậu quả tuyệt đối sẽ không so với diệp cô thành biết ngươi trộm hắn phu nhân thân phận ngọc bội càng thêm nghiêm trọng."
"..." Tư không hái tinh không nói.
Ở bọn họ tiền phương cách đó không xa, phấn y cô gái quay đầu lại, vui hướng bọn họ phất phất tay, "Các ngươi đang nói cái gì nha, đi nhanh điểm a. Không phải khinh công tốt lắm sao, đi như thế nào như vậy chậm?"
"Khinh công hảo cùng đi được tốc độ có liên quan hệ sao?" Lục Tiểu Phượng nhỏ giọng nói thầm một câu, đi phía trước suy sụp từng bước đuổi kịp của nàng cước bộ.
Tư không hái tinh mang theo bọn họ đến địa phương là một chỗ bãi tha ma. Thật to nho nhỏ thổ bao hỗn độn rải, đêm gió thổi qua khô chi phát ra quái dị sàn sạt thanh. Thượng bóng dáng giương nanh múa vuốt phối hợp nơi này độc đáo quỷ dị bầu không khí, làm cho người ta có chút không rét mà run.
"Ta nói đại tiểu thư, " lục Tiểu Phượng dừng lại cước bộ, hướng bốn phía nhìn nhìn, "Nơi này đều là loạn phần cương, ngươi một nữ hài tử không sợ hãi sao? Vẫn là nhanh chút trở về đi."
Diệp chỉ nhiên đi theo phía sau hắn không sao cả khoát tay áo, "Ngươi một đại nam nhân còn không sợ, ta vì sao muốn sợ?"
"..." Những lời này giống như có không đúng chỗ nào?
"Uy, các ngươi ở làm gì?" Tư không hái tinh ngồi xổm một cái nấm mồ tiền, thân thủ rửa sạch chồng chất cùng một chỗ khô chi, "Còn không mau điểm đến hỗ trợ."
Lục Tiểu Phượng thở dài, đem thoạt nhìn có chút nóng lòng muốn thử cô gái kéo đến một bên, vãn khởi tay áo đi rồi đi qua.
"Đây là quan tài?" Lục Tiểu Phượng cúi đầu nhìn cái kia rỗng tuếch gỗ lim quan tài, "Thật đúng là thăng quan phát tài, chúng ta muốn tọa quan tài đi vào?"
"Đương nhiên, đây là duy nhất tiến cực lạc lâu phương pháp."
"Như vậy..." Lục Tiểu Phượng tả hữu nhìn xem, ngón tay ở trước ngực tìm một vòng tròn, "Chúng ta cùng nhau đi vào?" Hắn ánh mắt ở đi tới cô gái trên người phiêu phiêu.
Diệp chỉ nhiên linh khởi bên hông ngọc bội ở hắn trước mắt quơ quơ, cười đến ngọt sáng lạn, "Ngươi xác định muốn cùng ta tễ cùng nhau?"
"..." Lục Tiểu Phượng lập tức xoay người, "Tư không, nơi này nhất định còn có cái khác quan tài, mau tìm xem!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lục Tiểu Phượng xuất trướng! Kỳ thật ta rất thích hắn thiệt tình ! Còn có trong phim mặt tư không hái tinh
19 đổ phường
Cực lạc lâu tiếp dẫn nhân là một cái mang theo khuôn mặt tươi cười mặt nạ thấy không rõ mặt nhân. Đang nhìn đến lục Tiểu Phượng vài người theo trong quan tài mặt đi ra thời điểm, xoay người hành lễ động tác có chút bị kiềm hãm —— đại khái là chưa thấy qua dạo thanh lâu còn tự mang cô nương . Nhưng rất nhanh hắn liền phản ứng lại đây, cũng không nói cái gì không tiếp đãi nữ khách trong lời nói, đưa cho bọn họ ba cái mặt nạ.
"Chư vị, chúng ta cực lạc lâu quy củ là phàm là tiến vào bên trong đều là muốn dẫn mặt trên cụ ."
Diệp chỉ nhiên nhíu nhíu mày, vẫn là thân thủ tiếp nhận một cái bộ dạng chẳng phải kỳ ba mặt nạ ngoan ngoãn mang theo. Khóe mắt dư quang lặng lẽ quét về phía của nàng lục Tiểu Phượng nhẹ nhàng thở ra, hắn còn thật lo lắng này đại tiểu thư ngại mặt nạ rất xấu không muốn mang. Thoạt nhìn này tiểu cô nương vẫn là rất có hiểu biết, chẳng qua, vì sao nàng không nên đi theo bọn họ đến cực lạc lâu?
Vào cực lạc lâu bên trong sau, tầng thứ nhất chính là đổ phường. Mặc lăng la tơ lụa đổ khách nhóm tốp năm tốp ba vây quanh ở cái bàn bên cạnh, bài cửu thanh, con súc sắc thanh còn có lớn tiếng thét to thanh âm giao tạp cùng một chỗ. Tuy rằng địa phương là rất sạch sẽ sạch sẽ, nhưng là nhiều như vậy tiếng người đan vào, vẫn là có vẻ toàn bộ sòng bạc có chút chướng khí mù mịt.
Diệp chỉ nhiên chưa từng có tiến vào cổ đại đổ phường, đông xem tây xem cảm thấy các loại mới mẻ. Lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ lôi kéo tay nàng cổ tay phòng ngừa này hoàn toàn không xem lộ tiểu cô nương đi không thấy . Hắn nhưng thật ra không lo lắng diệp chỉ nhiên hội xảy ra chuyện gì, mặc kệ nói như thế nào diệp cô thành vị hôn thê, nga mi phái cao đồ, thế nào cũng sẽ không tại đây một đống người thường trung gặp chuyện không may. Hắn lo lắng là sợ có người nào không có mắt sắc miệng lại không sạch sẽ đem vị này đại tiểu thư chọc mao , vạn nhất nàng một mạch dưới hủy đi cực lạc lâu kia hắn còn như thế nào tra án a!
Đông ngắm tây phiêu, diệp chỉ nhiên ánh mắt trong lúc vô tình phiêu đến sòng bạc góc một vị áo trắng công tử. Mặc sắc tóc dài bị phát quan tinh tế thúc khởi, một thân màu trắng thêu nhợt nhạt vân văn cẩm y, quanh thân hơi thở bình tĩnh mà ôn hòa. Có hắn ở một góc có vẻ đặc biệt yên tĩnh, cả người giống nhau vì thuyết minh quân tử Như Ngọc này từ mà tồn tại, cùng này tràn ngập khói lửa khí tiếng động lớn xôn xao sòng bạc không hợp nhau.
Ôn nhuận Như Ngọc quý công tử, diệp chỉ nhiên ngón tay điểm điểm cằm, cố gắng nhớ lại một chút kịch tình, lập tức bừng tỉnh đại ngộ, có thể làm cho người ta vừa thấy dưới còn có như mộc gió xuân mưa phùn, theo trong mắt vẫn uất thiếp đến trong lòng , ở lục Tiểu Phượng truyền kỳ thế giới trung, cũng chỉ có vị kia hoa gia thất công tử, hoa mãn lâu đi. Nàng quay đầu nhìn thoáng qua cũng hướng bên kia nhìn đi qua lục Tiểu Phượng, này đối hảo cơ hữu ra vẻ bây giờ còn không biết?
Nhìn lục Tiểu Phượng cầm tư không hái tinh trộm đến phiến trụy đi cùng chính mình mệnh định hảo cơ hữu đến gần, diệp chỉ nhiên xoay quá ô mặt. Lục đại hiệp ngươi này đến gần phương pháp hay không rất lão thổ điểm? Truy nữ hài tử cũng không mang như vậy đi, xem đi, hoa thất công tử quả nhiên không điểu ngươi đi! Nhìn không được diệp chỉ nhiên muội tử rõ ràng đi rồi đi qua.
"Vị công tử này nhĩ hảo, ta gọi là diệp chỉ nhiên, bên này vị này con gà con kêu lục Tiểu Phượng, hắn giống như... Muốn cùng ngươi giao cái bằng hữu?"
"Chỉ nhiên... Vì sao ngươi muốn dùng nghi vấn khẩu khí?"
Chỉ nhiên? Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn hắn một cái, lại phiêu liếc mắt một cái hắn trong tay phiến trụy, nhàn nhàn mở miệng nói, "Không có biện pháp, ta chưa từng thấy quá có người cầm trộm người khác gì đó đi theo nhân giao bằng hữu . Vị công tử này không có nhất cây quạt xao đi qua, tu dưỡng thật tốt."
Lục Tiểu Phượng sờ sờ cái mũi, yên lặng nhìn trời, cũng không phải hắn trộm a.
Hoa mãn lâu phe phẩy chiết phiến mỉm cười, ôn Thanh Đạo, "Vị công tử này nếu muốn cùng ta giao cái bằng hữu, ta tự nhiên cao hứng. Tại hạ hoa mãn lâu."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, "Ta đây cũng tưởng cùng ngươi giao bằng hữu, ngươi cũng cao hứng sao?"
Hoa mãn lâu bên môi ý cười dần dần mở rộng, "Tự nhiên cũng là cao hứng ."
Bởi vì có hoa công tử này bằng hữu, diệp chỉ nhiên có thể cùng lục Tiểu Phượng tư không hái tinh cùng tiến lên lầu hai. Cùng lầu một bất đồng, lầu hai đến đánh bạc phần lớn là một thân đoản đả trách y vũ lâm nhân sĩ. Không khí so với phía dưới còn muốn nhiệt liệt. Nhìn một đống một đống bị mang lên chiếu bạc lợi thế cùng châu báu, diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình, nàng còn tưởng rằng giang hồ nhân sĩ bình thường so ra kém dưới lầu này phú thương đâu. Bọn họ này đó tiền rốt cuộc là chỗ nào đến?
Lầu hai đánh bạc trừ bỏ truyền thống con súc sắc, bài cửu ở ngoài còn có một chút có vẻ có đặc sắc gì đó. Tỷ như, tái rùa.
"Ngươi chỉ dẫn theo hai mươi hai?" Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn bởi vì tiền đặt cược quá ít bị cự lục Tiểu Phượng, một thân áo xanh nam nhân bất đắc dĩ nhún vai.
Phấn y cô gái trực tiếp dũng cảm cởi xuống bên hông ngọc bội hướng trên chiếu bạc nhất phóng, "Quên đi, ta giúp ngươi."
"Uy! Đợi chút!" Lục Tiểu Phượng nháy mắt mở to hai mắt, bởi vì hoàn toàn không có dự đoán được của nàng động tác vươn đến ngăn trở thủ vẫn là chậm từng bước, chỉ có thể trơ mắt nhìn kia mai oánh nhuận ngọc bội bị tiêm tiêm ngón tay ngọc nhẹ đặt ở trên chiếu bạc.
Hắn đau đầu phù ngạch, "Của ta tiểu cô nãi nãi, ngươi như thế nào bắt nó cũng lấy ra nữa !" Lập tức lập tức vươn tay, "Ngượng ngùng, nàng là hay nói giỡn " chính là, tay hắn ngón tay còn không có đụng tới chiếu bạc đã bị sòng bạc nhân cản lại, áo xám bồi bàn phiêu hắn liếc mắt một cái, "Mua định rời tay."
Ta là ở cứu các ngươi a! Lục Tiểu Phượng đau đầu nhìn đặt một đống lợi thế trung gian trong suốt trong sáng ngọc bội, này một phen diệp chỉ nhiên nếu là thắng hoàn hảo nói, nếu thua... Lấy mây trắng thành thế lực, chỉ sợ không đợi hắn điều tra rõ án tử cực lạc lâu sẽ không phục tồn tại . Mà làm mang theo mây trắng thành chủ mẫu vào sòng bạc nhân, trọng yếu nhất là còn đem thân phận ngọc bội cấp thua trận nhân... Lục Tiểu Phượng cảm thấy hắn có thể yên lặng vì chính mình điểm nhất trản đăng ...
Đối hắn ưu thương không hề sở giác diệp chỉ nhiên cô gái vỗ vỗ vai hắn, vẻ mặt thoải mái vô áp lực, "Giao cho ngươi nga."
"Ngươi rốt cuộc có biết hay không kia là cái gì vậy a, liền dám xuất ra đi đổ." Lục Tiểu Phượng vô lực quay đầu lại.
Phấn y cô gái trừng mắt nhìn, một đôi hắc thủy tinh giống nhau mắt to nghi hoặc nhìn hắn, thoạt nhìn đáng yêu lại vô tội, "Biết a." Diệp cô thành đưa của nàng ngọc bội a. Nhìn tựa hồ càng thêm vô lực kiên đều suy sụp xuống dưới lục Tiểu Phượng, nàng hảo tâm vỗ vỗ bờ vai của hắn, ngữ mang an ủi, "Yên tâm, ngươi sẽ thắng ."
"Ngươi đối ta cũng thật có tin tưởng."
Ván bài mở màn, chính như diệp chỉ nhiên theo như lời, nàng cùng lục Tiểu Phượng áp kia con rùa theo ngay từ đầu liền lấy một loại quy thỏ thi chạy tư thế, thẳng tắp đi tới. Qua trung tuyến mắt thấy sẽ lấy dẫn đầu ưu thế vọt tới chung điểm , rùa động tác đột nhiên chậm lại. Diệp chỉ nhiên nhìn kia chỉ từng bước một hoạt động cước bộ động tác chậm chạp tựa hồ có cái gì ở cưỡng chế nó rùa, mị hí mắt, ánh mắt đảo qua đối diện cái kia trung niên đổ khách đặt ở mộc chất đường băng thượng thủ.
Lục Tiểu Phượng thực hiển nhiên cũng chú ý tới điểm này, hắn nhíu mày, vươn hai căn ngón tay một phen đặt tại một khác phương đường băng thượng. Chỉ chốc lát sau, rùa tốc độ lại mau lên. Đối diện các nam nhân gặp một người không địch lại, thế nhưng cước bộ nhất na toàn bộ đứng ở kia một người sau lưng, bàn tay thấp người trước mặt ngực một chữ sắp xếp khai bắt đầu truyền công. Mỏng manh sương mù tự bọn họ trên đầu bốc hơi dựng lên, đó là nội công vận chuyển tới cực hạn đặc thù dấu hiệu.
Tác tệ cũng làm rất rõ ràng , còn như thế nào nhiều người vây công một cái! Diệp chỉ nhiên mị hí mắt tình, ngón tay đặt tại trên chuôi kiếm. Lăng liệt băng hàn kiếm khí nháy mắt thẳng hướng tận trời, toàn bộ đổ phường lầu hai nhân thân thể chấn động toàn bộ hướng bên này nhìn qua. Lục Tiểu Phượng hoảng sợ, "Chỉ nhiên?"
Diệp chỉ nhiên phiết hắn liếc mắt một cái, chậm rãi nâng lên trong tay trường kiếm, "Ta chán ghét tác tệ, đặc biệt ở cùng ta trận đấu thời điểm ở ta không coi vào đâu tác tệ."
Đối diện nam nhân mồ hôi lạnh lập tức bá chảy xuống dưới. Diệp chỉ nhiên hiểu được viên công kiếm pháp hai trọng kiếm ý sau, đối kiếm lĩnh ngộ dọc theo đường đi dương. Nàng dù sao cũng là trải qua độc cô nhất cùng diệp cô thành tự mình chỉ đạo quá nhân, trải qua kiếm tiên kiếm khí mạch lạc, cho dù bây giờ còn so ra kém diệp cô thành, Tây Môn thổi tuyết cùng nàng sư phụ độc cô nhất nhân vật như vậy, của nàng kiếm tức cũng không được đối diện này giang hồ tiểu nhân vật có thể thừa nhận . Vừa mới còn tại vận chuyển nội lực áp chế rùa đổ khách nhóm cơ hồ lập tức hai chân phát run té trên mặt đất, thần sắc hoảng sợ nhìn đối diện tiền một giây còn vẻ mặt vô hại cô gái, trên trán mồ hôi lạnh không ngừng mà chảy xuống dưới. Nội công cấp tốc vận chuyển bảo vệ thân thể của chính mình.
Áo xám người hầu đầu đầy mồ hôi lạnh cưỡng chế trong lòng kinh hãi, cắn răng đỉnh kiếm thế áp lực đi lên tiền, "Vị cô nương này... Cực lạc lâu lý là không thể động đao kiếm ."
Diệp chỉ nhiên kiếm khí mặc dù sắc bén nhưng không có sát khí, hoa mãn lâu đối như vậy kiếm cũng không bài xích, chẳng qua bọn họ hiện tại ở địa bàn của người ta, không nhìn chủ nhân gia khuyên bảo luôn không thế nào tốt. Thu hồi trong tay chiết phiến, hoa mãn lâu bất đắc dĩ cười cười, ôn thanh khuyên nhủ, "Diệp cô nương, nơi này luôn cực lạc lâu địa phương, vẫn là trước thanh kiếm thu đứng lên đi. "
"Chỉ nhiên." Lục Tiểu Phượng đi qua đi, nhìn thoáng qua nàng trong tay kiếm, mi phong vi chọn.
"Động đao động kiếm nhiều không an toàn, ngươi không phải nói tin tưởng ta sao. Ta sẽ thắng . Nha... Ngươi xem, đã muốn thắng."
Ở bọn họ giằng co thời gian lý, kia chỉ bị ký thác kỳ vọng cao tiểu rùa đã muốn giành trước đi đến chung điểm.
Nhìn lướt qua chiếu bạc, diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình, "Nga, được rồi."
Phấn y cô gái gật gật đầu sau đó ngoan ngoãn thu hồi kiếm. Hoa mãn lâu bên môi gợi lên một chút ôn hòa tươi cười. Diệp chỉ nhiên tính cách mặc dù có chút tùy ý nhưng là ở nàng tán thành nhân diện tiền, kỳ thật nàng vẫn là thực ngoan , có chút giống tiểu hài tử. Bên môi ý cười chậm rãi mở rộng, hoa mãn lâu lắc lắc đầu, nghe thanh âm nàng phỏng chừng còn chỉ có mười sáu tuổi, cũng xác thực vẫn là tiểu hài tử.
Bảo kiếm kiếm vào vỏ, vừa mới tràn ngập toàn bộ đổ phường lăng nhiên kiếm khí nháy mắt không còn sót lại chút gì, lục Tiểu Phượng cúi đầu nhìn nàng bên hông kia hai thanh kiếm, ánh mắt có chút nghiền ngẫm. Lưu kim lũ hoa, tương châu chuế ngọc, toàn bộ kiếm tạo hình càng như là nữ nhi gia trong tay thưởng thức chu sai. Hắn vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là tiểu cô nương nhìn đẹp mặt mang theo trên người đùa, thật không ngờ... Ra khỏi vỏ trước sau tương phản thế nhưng sẽ có lớn như vậy.
Này kiếm không sai, này kiếm tương đương không sai! Đương nhiên, so kiếm càng thêm không sai , là nhân.
Lục Tiểu Phượng nâng mâu nhìn vui vẻ đi đến chiếu bạc biên cầm lại chính mình ngọc bội hệ hồi bên hông phấn y cô gái, Mặc Ngọc bình thường trong mắt xẹt qua một đạo quang. Vừa mới kiếm khí cũng thật không giống nàng này tuổi nhân có thể nắm trong tay , thậm chí trên giang hồ rất nhiều thành danh kiếm khách cũng chưa có thể đạt tới của nàng cảnh giới. Hắn nên độc cô nhất giáo đồ có cách, vẫn là nói, không hổ là kiếm tiên diệp cô thành nữ nhân?
Lúc này, mỗ cái âm u trong mật thất.
"Lục Tiểu Phượng?"
"Là." Mang theo khuôn mặt tươi cười mặt nạ nam nhân cung kính loan hạ thắt lưng, "Hắn bên người còn dẫn theo một cái cô nương."
"Mang theo cô nương đến dạo thanh lâu?" Ban đầu nói chuyện cái kia bóng đen nhẹ giọng cười cười, "Này lục Tiểu Phượng thật đúng là có ý tứ. Biết các nàng quan hệ sao?"
"Tạm thời còn nhìn không ra đến, bất quá..." Cười mặt nhân dừng một chút, "Cái kia cô nương kiếm thuật rất lợi hại, vừa mới nhất rút kiếm cơ hồ đem toàn bộ lầu hai mọi người trấn ở."
"Kiếm thuật rất lợi hại cô nương..." Bóng đen có chút dương đầu, "Chẳng lẽ là nga mi tứ tú chi nhất?"
"Xem tuổi hẳn là không phải, hơn nữa... Nga mi tứ tú kiếm thuật tất nhiên có nàng lợi hại. Lâu chủ, làm sao bây giờ?"
Ngón tay gõ xao mặt bàn, bóng đen chậm rãi nói, "Trước không vội, dẫn bọn họ thượng lầu 3."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
20 Vô Diễm
Lục Tiểu Phượng người này đổ vận, hoặc là nói là đổ kỹ thực không phải bình thường hảo. Diệp chỉ nhiên đi theo hắn phía sau hưng trí bừng bừng nhìn hắn ở sòng bạc lý dạo qua một vòng, đem sở hữu hạng mục toàn bộ thắng cái lần. Không biết có phải hay không thắng được rất ngoan, rất nhanh còn có nhân đi tới mời bọn họ đi lầu 3.
Lầu 3 đã có thể không phải đơn thuần đánh bạc , nhìn không có chút ý thức, không chút do dự nhấc chân đi theo hoa mãn lâu cùng lục Tiểu Phượng hướng lên trên đi phấn y cô gái, phụ trách tiếp dẫn cười mặt nhân do dự một chút lấy không chừng bọn họ quan hệ, tối nhưng vẫn còn không có ngăn trở.
Hoa văn phiền phức thủ công thảm suốt nhất tề phô trên mặt đất, trên vách tường giắt giá trị xa xỉ lỗi thời danh họa, quần áo hồng nhạt sa liêm bị tơ vàng nóc thu nạp ở cách môn hai sườn. Trong phòng cái bàn, vật trang trí không chỗ nào không phải là tinh phẩm. Phòng chính giữa ương, một tòa tơ vàng long văn lư hương dấy lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt thanh nhã hương khí.
Diệp chỉ nhiên đánh giá một vòng này gian bố trí lịch sự tao nhã lại khắp nơi lộ ra xa hoa phòng, "Nơi này không phải sòng bạc sao?"
Cười mặt nhân có chút loan hạ thắt lưng, "Nơi này đương nhiên là sòng bạc, chẳng qua này lầu 3 đổ pháp có vẻ nhẹ." Nói xong, hắn vỗ vỗ thủ, "Cho mời Vô Diễm cô nương."
Hai sắp xếp đạm sắc quần lụa mỏng mỹ mạo thị nữ ở cửa một chữ sắp xếp khai, bay lả tả đóa hoa bỏ ra, khắc hoa mộc chất đại môn bị chậm rãi đẩy ra. Diệp chỉ nhiên dù có hưng trí thăm dò xem qua đi. Dựa theo cổ trang điện ảnh phim truyền hình nhất quán quy luật, xuất trướng phô trương liền lớn như vậy , nhất định là cái mỹ nhân!
Diệp chỉ nhiên không có đoán sai, ở đầy trời hoa trời mưa chậm rãi đi ra thật là cái mỹ nhân. Quần áo màu tím váy dài bao vây lấy nàng đột ngột có hứng thú dáng người, eo nhỏ bị ám sắc đai lưng thúc khởi không doanh nắm chặt. Mặt mày dịu dàng trung mang theo một chút diễm sắc, như tháng tư hoa đào diễm lệ nhu hòa. Ngồi ở bên người nàng lục người nào đó nháy mắt xem thẳng mắt.
"Uy!" Diệp chỉ nhiên vươn năm ngón tay ở áo xanh nam nhân trước mắt quơ quơ, nhìn hắn nhìn không chuyển mắt bộ dáng sai lệch nghiêng đầu, "Có tốt như vậy xem sao, ngươi đều xem ngây người. Nàng bộ dạng so với ta còn xinh đẹp?"
Lục Tiểu Phượng kéo hạ tay nàng không có quay đầu, "Ngươi cùng nàng không thể so với."
Diệp nữ hiệp ánh mắt nhíu lại, ngón tay xoa bảo kiếm kiếm chuôi kiếm, "Ngươi nói cái gì?"
"Ngạch, của ta ý tứ là chỉ nhiên ngươi cùng của nàng phong cách hoàn toàn bất đồng, cho nên không thể phóng cùng một chỗ có vẻ." Lục Tiểu Phượng mồ hôi lạnh đè lại nàng đặt ở trên thân kiếm thủ.
Này còn không sai biệt lắm. Diệp chỉ nhiên vừa lòng địa điểm đầu, không hề quản cái kia nhìn thấy xinh đẹp nữ nhân ánh mắt đều thẳng tên, lập tức đi đến đến hoa mãn lâu bên người ngồi xuống, lục Tiểu Phượng nhẹ nhàng thở ra.
Vị này Vô Diễm cô nương bên ngoài càng thêm thiên hướng thành thục xinh đẹp, trên người có chứa một loại thanh lâu nữ tử sở đặc hữu phong trần khí, mà diệp chỉ nhiên bề ngoài càng thêm hồn nhiên tự nhiên, xán nếu ánh bình minh, xinh đẹp ngưng sương, thật là không có gì có thể sánh bằng tính. Tuy rằng dám phải hai người phóng cùng một chỗ trong lời nói, có cơ tam cường đại trang trí nhóm làm ngoại quải diệp chỉ nhiên muội tử tự nhiên là muốn so với vị này Vô Diễm cô nương muốn xinh đẹp nhiều lắm. Nhưng là, nàng chính là lại xinh đẹp, hướng về phía nàng bên hông kia khối ngọc bội, lục Tiểu Phượng cũng không có can đảm tử dám đối với nàng khởi gì tâm tư.
"Thỉnh vài vị đem trên mặt mặt nạ hái xuống đi." Nhẹ nhàng nâng khởi thủ, Vô Diễm khẽ mỉm cười nói, không biết có phải hay không nghe được vừa mới kia phiên đối thoại, vẫn là xuất phát từ nữ nhân, nhất là xinh đẹp nữ nhân trong lúc đó vi diệu tâm lý, của nàng ánh mắt đầu tiên dừng ở hoa mãn lâu bên người phấn y cô gái trên người, sau đó nao nao.
Mắt ngọc mày ngài, mặt mày như họa, phấn y cô gái tùy tay đem mặt nạ hướng trên bàn nhất nhưng, có chút đô khởi môi, "Đã sớm không nghĩ mang này phá này nọ , nghẹn đã chết." Mặc dù là có chút tức giận biểu tình, nàng vẫn như cũ mỹ giống như một gốc cây dưới ánh mặt trời thịnh phóng hồng nhạt hoa hồng, tràn ngập bừng bừng sinh mệnh lực, chước nhân ánh mắt.
Vô Diễm nhìn xem rất rõ ràng, tuy rằng diệp chỉ nhiên lúc này đang ngồi ở hoa mãn lâu bên người, nhưng nàng kỳ thật là cùng lục Tiểu Phượng nhất lên. Đầu ngón tay thật sâu kháp tiến lòng bàn tay, Vô Diễm có chút cúi đầu, đáy mắt xẹt qua một tia ngưng trọng. Có như vậy mỹ nhân tại bên người, lục Tiểu Phượng còn có thể đủ giống kế hoạch giống nhau, bị của nàng sắc đẹp sở lầm đạo sao?
Cầm lấy mặt nạ phẩy phẩy, lúc này đang bị nhân ở trong lòng nhắc tới lục Tiểu Phượng trêu đùa nhìn về phía vẻ mặt bất mãn tiểu cô nương, "Ngươi không phải võ công rất cao sao? Như thế nào còn có thể nghẹn tử?"
"Võ công rất cao cũng không phải không cần hô hấp! Nội hô hấp cái loại này huyền huyễn ngoạn ý ta tạm thời còn không có lĩnh ngộ đâu!"
Cười lắc lắc đầu, lục Tiểu Phượng quay đầu nhìn về phía Vô Diễm, khóe môi vi chọn, "Vừa mới ta đã nghĩ nói, Vô Diễm cô nương thật sự là trăm nghe không bằng một thấy mỹ nhân."
Có chút cúi mâu, khóe môi nhẹ nhàng gợi lên một cái tươi cười, Vô Diễm nhẹ giọng nói, "Lục công tử nói đùa, có Diệp cô nương như vậy mỹ nhân tại bên người, lục công tử trong ánh mắt mặt còn xem tới được người khác sao?"
Lục Tiểu Phượng cười lắc lắc đầu, "Nói không thể nói như vậy, nàng khả không giống với." Quay đầu nhìn thoáng qua trừng mắt hắn cô gái, hắn cười khẽ một tiếng, "Chỉ nhiên đẹp thì đẹp thật, lại chỉ có thể nhìn , nhưng lại là xa xa nhìn. Không giống Vô Diễm cô nương như vậy..." Nam nhân nhẹ nhàng đi phía trước đạp từng bước, có chút cúi đầu, thanh âm từ dễ nghe tính dẫn theo một chút khàn khàn, trong giọng nói có chưa hết ý cười cùng thâm ý, "Bình dị gần gũi..."
Diệp chỉ nhiên phiên cái xem thường, trước mặt một cái mười sáu tuổi cô gái mặt cùng nữ nhân tán tỉnh, này nam nhân thực không tiết tháo! Hoa mãn lâu bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Lục huynh!"
"Ân?" Lục Tiểu Phượng quay đầu lại, tiểu cô nương chính vẻ mặt khinh bỉ nhìn hắn. Khinh khẽ cười cười, hắn xoay người đi đến cái bàn tiền ngồi xuống."Được rồi. Tầng thứ ba ván bài, là cái gì?"
"Tầng thứ ba ván bài luôn luôn là từ ta đến định ." Thấy hắn rốt cục đi rồi trở về, Vô Diễm nhẹ nhàng thở ra. Lục Tiểu Phượng trên người khí tràng quá mạnh mẽ, nhất là cặp kia sâu thẳm ánh mắt, ở yên lặng nhìn chăm chú vào của ngươi thời điểm có thể liếc mắt một cái vọng tiến lòng người để, giống như nàng sở hữu tâm tư tại đây ánh mắt trước mặt đều không chỗ nào che giấu. Thiếu chút nữa, nàng liền muốn thừa nhận không được lui về phía sau .
"Lúc này đây, chúng ta đổ là, đoán ra trong tay ta này bàn đóa hoa đơn độc song." Trắng thuần thủ hướng từ bàn để mặt vỗ, hồng nhạt đóa hoa đều hướng về phía trước giơ lên phân tán ở toàn bộ phòng.
Diệp chỉ nhiên ngẩng đầu lên nhìn đầy trời phi vũ hoa vũ. Kỳ thật rất xinh đẹp , ân, rất nàng đại thất tú phường phong thái! Sau đó, nàng liền nhìn đến lục Tiểu Phượng cổ tay vừa lật, hai căn ngón tay khinh nhẹ một chút, chỉ phong tà tà bay ra, một mảnh hồng nhạt đóa hoa khinh phiêu phiêu rơi xuống Vô Diễm trên vai. Nhìn đến chính nhìn qua tiểu cô nương, lục Tiểu Phượng hướng nàng trừng mắt nhìn tình. Diệp chỉ nhiên phiên cái xem thường làm không thấy được. Dù sao, hoa mãn lâu hẳn là cũng biết.
Ván bài cuối cùng đương nhiên là lục Tiểu Phượng thắng, trong phòng nhân đối kết quả này đều thực vừa lòng. Nhìn đi theo Vô Diễm đi vào phòng trong lục Tiểu Phượng, diệp chỉ nhiên đứng lên ngáp một cái."Không chuyện của chúng ta đi, có thể đi rồi sao?"
Hoa mãn lâu cũng thuận theo đứng lên, thu hồi trong tay chiết phiến, "Đã trễ thế này, ngươi một cái cô nương gia đi một mình đêm lộ không an toàn, ta đưa ngươi trở về đi."
Nàng vừa mới vừa ra kiếm liền dọa đến mười mấy người cao mã đại giang hồ hán tử, trên đời nào có giống nàng như vậy "Không an toàn" tiểu cô nương? Lời này nếu người khác nói , tỷ như lục Tiểu Phượng, nàng tất nhiên là muốn nghĩ đến người kia là có cái gì bất lương ý đồ. Nhưng là nói lời này là hoa mãn lâu, nàng tin tưởng hắn thật là xuất phát từ lo lắng. Diệp chỉ nhiên cô nương luôn luôn vui với nhận người khác thiện ý, vì thế nàng ngoan ngoãn gật gật đầu, tùy ý hoa công tử đem nàng đuổi về khách sạn.
"Sư muội, ngươi như thế nào mới trở về a! Ta một người ở khách sạn nhàm chán đã chết!" Vừa mới đi tới cửa, một cái khéo léo thân ảnh liền theo khách điếm nhẹ nhàng dược đi ra, giữ chặt diệp chỉ nhiên thủ.
"Tứ sư tỷ?" Diệp chỉ nhiên nghi hoặc nhìn cổ nghiêm mặt nhỏ giọng oán giận cô gái, thân thủ sờ sờ đầu nàng, "Đại sư tỷ không ở khách sạn sao?"
"Đại sư tỷ nói có chút việc tạm thời đi ra ngoài, đại khái phải đi liên hệ nga mi ở bên cạnh người phụ trách đi." Thạch tú vân dễ gọi trả lời, sau đó mới đột nhiên phản ứng lại đây một phen kéo hạ tay nàng, "Ngươi như thế nào lại sờ đầu ta, ta mới là sư tỷ! Sư tỷ! Hẳn là ta sờ đầu ngươi mới đúng."
Diệp chỉ nhiên nhàn nhàn liếc liếc mắt một cái so với nàng đại một tuổi, bên ngoài dáng người so với nàng còn loli nhà mình tứ sư tỷ, "Ngươi đủ được đến sao?"
"... Ngươi ngồi xổm xuống ta liền đủ được đến."
Lại một lần nữa không có tranh quá nhà mình tiểu sư muội tứ sư tỷ thạch tú vân trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, sau đó quay đầu nhìn về phía đứng ở diệp chỉ nhiên phía sau, khóe môi cầu một chút ôn nhuận ý cười áo trắng công tử."Ngươi là ai?"
Lời này hỏi có điểm không lễ phép, nhưng là của nàng thanh âm trong suốt êm tai, mang theo đơn thuần nghi hoặc. Ngược lại sẽ không làm cho người ta cảm thấy nàng thất lễ. Dù sao, thanh âm dễ nghe lại chân thành tiểu cô nương bình thường cũng không sẽ làm nhân cảm thấy chán ghét. Hoa mãn lâu tự nhiên cũng không ngoại lệ, cho nên hắn chính là ôn nhu cười cười, mở miệng nói, "Tại hạ hoa mãn lâu."
Thạch tú vân trừng mắt nhìn, "Giang Nam hoa gia thất công tử?"
"Là." Hoa mãn lâu mỉm cười gật gật đầu, "Thạch cô nương nghe nói qua ta?"
Thạch tú vân gật gật đầu, lại nghĩ tới hắn ánh mắt nhìn không thấy, ra tiếng đến, "Nghe sư tỷ nhắc tới quá. Ta luôn luôn rất bội phục hoa công tử."
"Nga?" Hoa mãn lâu có chút vi kinh ngạc, dù sao, này vẫn là lần đầu tiên có người nói bội phục hắn này người mù.
"Hoa công tử tuy rằng là người mù, nhưng là có thể nhìn đến so với chúng ta này đó có mắt nhân muốn nhiều hơn ."
Nàng nói chuyện thanh âm thực còn thật sự, có thể thấy được nàng là thật nghĩ như vậy. Hoa mãn lâu khóe môi tươi cười dần dần dạng khai, ngay cả lược có chút trống rỗng đáy mắt tựa hồ đều nổi lên nhợt nhạt ý cười. Này thật là một cái thực chân thành, thực thảo nhân thích tiểu cô nương.
Diệp chỉ nhiên ở một bên dùng sức gật đầu, lên tiếng ủng hộ nhà nàng tứ sư tỷ, "Ừ! Tứ sư tỷ thực thích của ngươi!"
Như thế trắng ra trước mặt hai cái đương sự mặt nói thạch tú vân thực thích hắn, dù là lạnh nhạt như hoa mãn lâu cũng thoáng có chút kinh ngạc, ngược lại là bị ngón tay "Thực thích hoa mãn lâu" thạch tú vân thực bình tĩnh. Nàng phi thường thản nhiên địa điểm đầu, "Đúng vậy, ta là thực thích hoa công tử." Nhẹ nhàng bâng quơ, ngữ khí bình thường đắc tượng đang nói hôm nay thời tiết tốt lắm giống nhau.
Nhìn bị manh muội tử giáp mặt thông báo, sắc mặt thoáng có chút quẫn bách hoa gia thất công tử, diệp chỉ nhiên lôi kéo hắn tay áo, an ủi nói, "Đừng để ý, ta tứ sư tỷ luôn luôn như vậy có cái gì nói cái gì. Của nàng thần kinh phỏng chừng so với tay nàng cổ tay còn thô."
Tuy rằng nghe không hiểu "Thần kinh" là cái gì, nhưng hoa mãn lâu cũng ẩn ẩn đoán được đại khái là trêu chọc linh tinh trong lời nói. Hắn khóe môi khẽ nhếch, nhẹ giọng cười nói, "Nhìn ra được đến, các ngươi sư tỷ muội cảm tình tốt lắm."
Diệp chỉ nhiên đương nhiên địa điểm đầu, thân thủ nhu nhu nhà mình một bộ loli dạng tứ sư tỷ, "Kia đương nhiên, tứ sư tỷ nhưng là ta một tay mang đại !"
Cái trán bạo khởi một cái gân xanh, thạch tú vân lại đem tay nàng kéo xuống dưới, nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngượng ngùng, nếu ta không có nhớ lầm trong lời nói ta còn giống như so với ngươi đại một tuổi. Rốt cuộc là ai đem ai một tay mang đại a, năm nay mới mười sáu tuổi tiểu sư muội!"
Cũng may, nàng còn nhớ rõ có ngoại nhân ở đây, lôi kéo tay nàng niết ở trong tay sau, liền dừng động tác. Quay đầu nhìn về phía diệp chỉ nhiên bên người hoa mãn lâu.
"Hoa công tử ngươi muốn vào đến tọa tọa sao?"
Hoa mãn lâu lắc lắc đầu, "Không cần, sắc trời đã tối muộn ta cũng cần phải trở về. Hai vị cô nương cũng không cần đứng ở chỗ này , sớm đi nghỉ ngơi đi."
"Nga, hảo." Diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn gật đầu. Thạch tú vân có chút hướng hoa mãn lâu làm thi lễ, "Chúng ta đây liền đi vào trước. Hoa công tử, tái kiến."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cơ tam trang trí uy vũ bá khí...
21 vân gian tự
Lục Tiểu Phượng theo cực lạc lâu đổi trở về ngân phiếu trải qua chứng thật, toàn bộ đều là sách lậu in ấn đi ra tân ngân phiếu. Này cùng nhau hỗn loạn nơi phát ra, không hề ngoài ý muốn là là cực lạc lâu. Nhưng là ngày hôm sau buổi sáng, hắn dựa vào tối hôm qua ở trong quan tài mặt nghe được thanh âm ngửi được mùi theo tối hôm qua lộ tuyến đi rồi một lần, lại như thế nào tìm đều tìm không thấy cực lạc lâu chỗ.
Tạm thời tìm không thấy rõ ràng lục Tiểu Phượng liền rõ ràng lôi kéo tư không hái tinh cùng nhau, mang theo tối hôm qua vị kia hư hư thực thực nhạc thanh nữ nhi Vô Diễm cô nương cho hắn phật châu đi tới vân gian tự.
Tiến chùa miếu đại môn liền nhìn đến chủ điện tiền tảng đá bậc thang thượng, một vị một thân hồng y cô nương đưa lưng về phía bọn họ lẳng lặng đứng ở nơi đó, ngẩng đầu nhìn trong điện phật tượng. Hai thanh tinh xảo bội kiếm tà tà giắt ở bên hông, đen như mực tóc dài dùng dây cột tóc cao cao thúc khởi, dáng người tinh tế cao gầy. Này bóng dáng, này dáng người, này khí tràng... Vừa thấy, chính là cái mỹ nhân.
Lục Tiểu Phượng nhíu mày, đi rồi đi qua, "Cô nương là tới bái phật sao? Như thế nào đứng ở chỗ này không đi vào?" Tư không hái tinh ở hắn phía sau phiên cái xem thường, hắn chỉ biết này hóa chỉ cần vừa thấy đến xinh đẹp cô nương sẽ đem chính sự cấp đã quên.
Hồng y cô nương xoay người, nàng có một đôi phi thường xinh đẹp phượng mắt, đôi mắt sáng ngời hữu thần, mũi cao thẳng, mi phong vi chọn dẫn theo một hai phân tầm thường cô nương sở không có anh khí. Lục Tiểu Phượng nhãn tình sáng lên, này thật là một vị mỹ nhân, hơn nữa là một vị có khác hương vị mỹ nhân.
Hồng y mỹ nhân nhìn phía sau nam nhân, ánh mắt xẹt qua miệng hắn môi phía trên hai phiết tu bổ suốt nhất tề chòm râu, nhíu mày, "Lục Tiểu Phượng?"
Lục Tiểu Phượng có chút kinh ngạc, tư không hái tinh đi đến hắn bên người, một cái tát chụp thượng bờ vai của hắn, "Di, nàng như thế nào nhận thức của ngươi? Ngươi có nổi danh đến nước này sao?"
Yên lặng nhìn chăm chú vào trước mắt nhân, lục Tiểu Phượng ánh mắt có chút nghiền ngẫm, hắn cũng muốn biết. Hắn hẳn là còn không có như vậy có danh tiếng.
Ngoéo một cái môi, hồng y mỹ nhân thản nhiên mở miệng, "Nghe tiểu sư muội nhắc tới quá, ta gọi là mã tú trân, ngươi hẳn là biết."
"Nga mi tam anh tứ tú mã tú trân, ta đương nhiên biết." Lục Tiểu Phượng giật mình gật đầu, lập tức khẽ cười nói, "Mã cô nương là tới dâng hương?"
"Đám người." Mã tú trân quay đầu nhìn thoáng qua, "Tiểu sư muội nói muốn quá đến xem, ta liền bồi nàng nhất đi lên."
"Chỉ nhiên cũng đến đây?"
"Chỉ nhiên?" Phượng mắt có chút mị mị, mã tú trân nhìn từ trên xuống dưới lục Tiểu Phượng đang chuẩn bị mở miệng, một trận tiếng bước chân đột nhiên theo trong điện truyền đến.
"Đại sư tỷ." Diệp chỉ nhiên lôi kéo thạch tú vân chạy đến mã tú trân bên người, ngẩng đầu, "Di, lục Tiểu Phượng ngươi đã ở a."
Nhìn sôi nổi theo trong điện chạy đến tiểu cô nương, áo xanh nam nhân khóe môi gợi lên một chút tươi cười, "Như thế nào chạy vân gian tự đến đây?"
"Không phải ngươi nói ôn dịch qua đời nhân tro cốt đều đưa đến nơi đây đến đây sao, ta cứ tới đây nhìn xem. Đúng rồi, ta ở bên trong thấy được nhạc thanh bài vị, bên cạnh còn xiêm áo một chuỗi phật châu."
"Phật châu? !" Lục Tiểu Phượng cúi đầu nhìn xem trong tay kia xuyến cây mun phật châu, chớp mắt, "Ta vào xem." Nói xong hướng về phía mã tú trân cùng thạch tú vân gật gật đầu, từng bước khóa vào trong điện,
"Hắn chính là lục Tiểu Phượng?" Thạch tú vân quay đầu nhìn thoáng qua.
"Hắn chính là lục Tiểu Phượng, tứ điều lông mi lục Tiểu Phượng, thiên hạ tối hỗn đản lục Tiểu Phượng."
Thạch tú vân dù có hưng trí oai đầu nhìn về phía tư không hái tinh, "Ngươi vì sao nói hắn là hỗn đản? Các ngươi không phải bằng hữu sao?"
Tư không hái tinh quán buông tay, "Bởi vì hắn vốn chính là hỗn đản, đặc biệt ở đối đãi bằng hữu thời điểm hơn nữa hỗn đản."
Nhìn thoáng qua hưng trí bừng bừng cùng trộm vương chi vương đắp nói nhà mình tứ sư muội, mã tú trân cúi đầu nhìn về phía diệp chỉ nhiên, "Tiểu sư muội, ngươi xác định cái kia lục Tiểu Phượng có thể phá lần này đại thông ngân hàng tư nhân án tử?"
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, biểu tình rất là còn thật sự mở miệng, "Ngươi đừng nhìn hắn cái kia bộ dáng, kỳ thật hắn rất lợi hại . Ngày hôm qua hắn cũng chỉ bằng vào nhất tấm ngân phiếu liền tìm được rồi sách lậu ngân phiếu ngọn nguồn là cực lạc lâu."
"Ta người nào bộ dáng ? Tiểu chỉ nhiên, sau lưng nói nhân nói bậy cũng không phải là hảo thói quen." Lục Tiểu Phượng lười biếng theo trong điện đi ra, trong tay phật châu biến thành hai xuyến.
Diệp chỉ nhiên hừ nhẹ một tiếng, "Ta rõ ràng là ở khen ngươi."
Mã tú trân tầm mắt đảo qua đứng ở diệp chỉ nhiên trước mặt cười đến có chút bĩ khí nam nhân, ánh mắt lóe lóe, đột nhiên mở miệng nói, "Lục công tử."
Lục Tiểu Phượng quay đầu lại.
"Nếu sư muội nói ngài có thể phá đại thông ngân hàng tư nhân án tử, như vậy về sau sẽ mời ngươi nhiều chỉ giáo ." Mã tú trân hướng về phía lục Tiểu Phượng mỉm cười, "Mấy ngày nay ta đại khái hội vẫn đi theo lục công tử, hy vọng lục công tử ngươi không lấy làm phiền lòng."
"Ha?"
Diệp chỉ nhiên mờ mịt trừng mắt nhìn, "Sư tỷ, ngươi muốn làm gì?"
Mã tú trân có chút câu môi, tươi cười mang theo sát khí, "Nga mi phái có mấy nhà ngân hàng tư nhân đều cùng đại thông ngân hàng tư nhân có liên lụy, chuyện này cũng cho chúng ta mang đến không ít phiền toái. Ta đương nhiên muốn tận mắt xem, vị này thần thông quảng đại phía sau màn làm chủ, rốt cuộc là ai? !"
Diệp chỉ nhiên yên lặng xoay quá. Sư tỷ kỳ thật ngươi chính là cảm thấy chậm trễ ngươi luyện kiếm thời gian cho nên tức giận đi! Nghĩ nghĩ, nàng trịnh trọng giữ chặt nhà mình đại sư tỷ thủ, "Sư tỷ, đi theo cho dù . Ngươi trăm ngàn không cần thích thượng hắn a, lục Tiểu Phượng chính là cái hỗn đản!"
Cách đó không xa tư không hái tinh nhấc tay tỏ vẻ, "Ta đồng ý!"
"Uy!" Đứng ở một bên lục Tiểu Phượng dở khóc dở cười, "Loại này nói cũng không cần trước mặt ta bản nhân mặt nói đi."
Diệp chỉ nhiên liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi không phải nói sau lưng nói nhân nói bậy không đúng sao?"
"... Cho nên ngươi coi như mặt nói?"
"Đúng vậy!"
Vô luận lục Tiểu Phượng hay không kháng nghị, chuyện này cứ như vậy định ra đến đây. Lục Tiểu Phượng đối này tỏ vẻ thực buồn bực, hắn gần nhất gặp được các cô nương một cái so với một cái xinh đẹp, này tốt lắm, nhưng là này đó xinh đẹp các cô nương một cái so với một cái lợi hại, tất cả đều không thể động, cái này thật không tốt !
Diệp chỉ nhiên so với hắn thật buồn bực. Nói thật, đem nhà mình đại sư tỷ giao cho lục Tiểu Phượng trên tay, nàng thật là có chút lo lắng. Không có biện pháp, lục Tiểu Phượng tiền khoa... Ngạch, không đúng, này còn không có phát sinh, hẳn là sau khoa... Này hóa sau khoa thật sự nhiều lắm A Hữu mộc có! Tiết băng, Âu Dương tình, diệp tuyết, diệp linh, cung Tố Tố, sa mạn, ni mã nhiều đếm không xuể A Hữu mộc có! Ưu thương nhìn theo nhà mình đại sư tỷ đi theo lục Tiểu Phượng rời đi, diệp chỉ nhiên đột nhiên có một loại đưa dê vào miệng cọp cảm giác. Nói, như vậy thật sự không thành vấn đề sao?
Vào lúc ban đêm, mã tú trân không có hồi khách sạn. Diệp chỉ nhiên chuyển cái tiểu băng ghế ngồi ở khách sạn cửa đợi hồi lâu, không có đợi cho nhân. Nàng cau mày bắt đầu nhớ lại kịch tình.
Nói thật, qua nhiều như vậy năm, kịch tình cái gì nàng thật sự nhớ rõ không rõ lắm . Duy nhất bị nàng lặp lại lặp lại nhớ tới nhớ kỹ dưới đáy lòng chỉ có đại kim bằng vương kia một đoạn. Nếu không phải ngân phiếu chuyện tình huyên có điểm đại, nàng ở nga mi sơn đều đã biết, phỏng chừng ngay cả lục Tiểu Phượng truyền kỳ mở màn nàng đều đã bỏ qua đi.
Như vậy, sư tỷ hiện tại ở đâu đâu? Nàng không tin lục Tiểu Phượng có cái kia lá gan mới nhận thức một ngày liền dám đối với đại sư tỷ xuống tay, hơn nữa đại sư tỷ cũng không phải như vậy người tùy tiện. Cho nên bọn họ hiện tại hẳn là ở làm chính sự, ở... Cực lạc lâu?
"Đại sư tỷ sẽ không gặp chuyện không may đi?" Thạch tú vân đứng ở nàng bên cạnh có chút sốt ruột. Các nàng đi ra đến nhiều như vậy thứ, này vẫn là nàng lần đầu tiên đêm không về túc cũng không có lưu lại tin tức .
Đại khái đại sư tỷ cũng không nghĩ tới tra án hội tra được cực lạc lâu đi thôi... Để ý thanh ý nghĩ diệp chỉ nhiên ngược lại bình tĩnh , nàng vỗ vỗ thạch tú vân thủ, "Yên tâm đi, đại sư tỷ cùng lục Tiểu Phượng cùng một chỗ đâu, không có việc gì ." Lục Tiểu Phượng này nhân mặc dù ở cảm tình thượng tra một ít, nhưng mỗ ta thời điểm vẫn là tương đương đáng tin .
"Liền là vì nàng cùng lục Tiểu Phượng cùng một chỗ ta mới lo lắng a! Hắn không phải cái hỗn đản sao?"
"..."
"Nếu đại sư tỷ thực đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ?"
"... Thiến lục Tiểu Phượng!"
Thiến lục Tiểu Phượng cái gì tuy rằng lược không thật tế, nhưng là diệp chỉ nhiên tỏ vẻ nếu nhà mình đại sư tỷ thực ra chuyện gì nàng nhất định hội cố gắng bắt nó biến thành thực tế ! Cũng may, lục Tiểu Phượng tiết tháo còn không có làm cho người ta tróc cấp đến muốn thiến hắn bộ. Ngày hôm sau, mã tú trân hoàn hảo không tổn hao gì đã trở lại. Chẳng những đã trở lại, còn mang về lục Tiểu Phượng đã muốn tìm được cực lạc lâu ổ chỗ tin tức.
"Không nghĩ tới cái kia tứ điều râu tên thật đúng là rất lợi hại ."
Diệp chỉ nhiên yên lặng nhấc tay sửa đúng nhà mình tứ sư tỷ, "Là tứ điều lông mi."
Thạch tú vân không sao cả khoát tay áo, "Đều giống nhau . Kế tiếp các ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?"
"Ta là chuyên môn gọi các ngươi đi nha môn bên kia cùng bọn họ hội hợp , lục Tiểu Phượng cùng hoa công tử bọn họ đều ở bên kia."
Mọi người thương nghị kết quả chính là, tối hôm nay dẫn người đi thăm dò sao cực lạc lâu. Nói diệp chỉ nhiên vẫn đều thực nghi hoặc vì sao nhất định phải buổi tối đi, quan phương cấp ra cách nói là vì phòng ngừa đả thảo kinh xà. Chẳng qua nghĩ như thế nào này cách nói đều không có gì thuyết phục lực. Sau lại nàng lén hỏi lục Tiểu Phượng.
"Bởi vì ta ban ngày buồn ngủ a." Lục Tiểu Phượng sờ sờ đầu nàng cười đến lười biếng , "Ngày hôm qua ở cực lạc lâu lý việc cả đêm, ta mệt chết đi a tiểu chỉ nhiên."
"..." Này lý do thật sự là vô địch ...
Ở giữa đã xảy ra một cái tiểu nhạc đệm. Ở thảo luận tiến công thời cơ thời điểm, có một bộ khoái đột nhiên đi vào mà nói cửa có một tiểu hòa thượng tìm hoa mãn lâu, nói vân gian tự Hà Nhi cô nương mời hắn đi xem đi, chậm liền không còn kịp rồi.
Nghe thế câu thời điểm trong phòng các nam nhân vi lăng một chút, sau đó lộ ra đừng có thâm ý tươi cười.
"Nguyên lai là giai nhân có ước." Lục Tiểu Phượng gõ xao chiết phiến, khinh cười nói, "Hoa công tử, nhanh đi."
Diệp chỉ nhiên liếc mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nói thầm, "Như thế nào nghe như thế nào cảm thấy ngươi lời này lộ ra một cỗ toan vị nhân."
"Cái gì?"
"Không có gì." Diệp chỉ nhiên lắc đầu, nghĩ nghĩ, đột nhiên mở miệng nói, "Hoa công tử ngươi đem ta tứ sư tỷ cũng mang theo đi."
Trong phòng nhân nao nao. Ở người khác muốn phó ước thời điểm đột nhiên yêu cầu hắn mang theo một người, nhưng lại là không tính quen thuộc nhân, kỳ thật là nhất kiện có chút thất lễ chuyện, khả cố tình nàng nói được thực còn thật sự, làm cho nghe nhân cũng không khỏi còn thật sự đứng lên.
"Uy uy, " lục Tiểu Phượng vỗ vỗ của nàng kiên, "Ngươi vừa mới không có nghe đến ta nói giai nhân có ước sao? Ngươi làm cho hoa công tử đem ngươi tứ sư tỷ mang theo... Tính là cái gì hồi sự?"
Diệp chỉ nhiên lạnh lạnh phiết hắn liếc mắt một cái, "Vậy ngươi không có nghe đến ta nói ta tứ sư tỷ thích hoa công tử sao? Đương nhiên muốn theo sau không thể làm cho hoa công tử tùy tiện một người phó giai nhân ước."
Lục Tiểu Phượng bị nghẹn ở.
Mà bên này, thạch tú vân ở yên lặng nhìn diệp chỉ nhiên vài giây sau quay đầu lại, "Hoa công tử, nếu Hà Nhi cô nương nói như vậy cấp, nhất định là có cái gì quan trọng hơn sự. Nói không chừng ta có thể giúp đỡ gấp cái gì."
Hoa mãn lâu gật gật đầu, sắc mặt có chút ngưng trọng đi ra phủ nha, thạch tú vân bước nhanh đuổi kịp.
Ở đi vân gian tự trên đường, thạch tú vân ngẩng đầu nhìn bên người nam nhân không được tốt sắc mặt, cắn cắn môi, mở miệng nói, "Hoa công tử, tiểu sư muội bảo ta với ngươi cùng đi kỳ thật là ở lo lắng ngươi."
Hoa mãn lâu có chút quay đầu đi "Xem" nàng liếc mắt một cái, thạch tú vân vội vàng nói, "Thật sự. Tiểu sư muội dự cảm thực linh . Nàng cảm giác không tốt liền tuyệt đối là muốn gặp chuyện không may điềm báo. Cho nên hắn mới làm cho ta đi theo ngươi, chính là lo lắng ngươi hội xảy ra chuyện gì."
Hoa mãn lâu mỉm cười, trong giọng nói mang theo trấn an, "Ta biết. Chỉ nhiên là tốt cô nương, ta tin tưởng nàng sở làm là vì ta hảo."
"Thật sự?" Thạch tú vân trừng mắt nhìn, hoa mãn lâu cười gật gật đầu. Nàng nâng lên thủ đặt ở ngực, nhẹ nhàng thở ra, "Ngươi không hiểu lầm là tốt rồi. Kia hoa công tử ngươi vừa mới là?"
"Ta ở lo lắng Hà Nhi." Hoa mãn lâu có chút nhíu mi, "Nàng chưa từng có giống như vậy chủ động đi tìm ta, ta lo lắng nàng chuyện xảy ra."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lục Tiểu Phượng tiết tháo... Nhìn trời, hắn thực sự này ngoạn ý?
22 linh tê nhất chỉ
Phủ nha nội, lục Tiểu Phượng một tay xanh tại cửa sổ diêm thượng, một tay chi ngạch, xuyên thấu qua cửa sổ thượng khắc hoa chạm rỗng hoa văn nhìn bên ngoài ánh sáng màu càng ngày càng thâm tịch dương, có chút nhíu mi.
"Hoa mãn lâu cùng thạch cô nương còn không có trở về?"
Diệp chỉ nhiên ngồi ở bàn tròn giữ ghế trên, một tay nâng má, nhàm chán nhìn chằm chằm mặt bàn sổ mặt trên một đạo một đạo hoa ngân, nghe được lục Tiểu Phượng trong lời nói nâng mâu bố thí cho hắn một ánh mắt, "Không có a, phỏng chừng không về được đi."
Lục Tiểu Phượng xoay người nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi như thế nào giống như tuyệt không lo lắng?"
Lười biếng lấy quá trên bàn tiểu từ chén ở mặt bàn thượng vòng vo chuyển, diệp chỉ nhiên đầu cũng không nâng, "Tứ sư tỷ cùng hoa công tử cùng một chỗ, ta yên tâm thật sự."
"Kia vì sao hôm nay buổi sáng ta và ngươi đại sư tỷ cùng nhau trở về thời điểm ngươi còn vẻ mặt lo lắng bộ dáng?"
Buông trong tay cái chén, diệp chỉ nhiên nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Nhân không giống với đi. Nhân phẩm vấn đề. Hoa công tử nhân phẩm hiển nhiên muốn so với ngươi làm cho người ta yên tâm nhiều lắm."
"Uy!" Lục Tiểu Phượng một tay xanh tại mặt bàn thượng, cúi đầu xem nàng, "Tốt xấu ta đem ngươi sư tỷ bình yên vô sự mang đã trở lại đi."
"Ân!" Diệp chỉ nhiên gật đầu, hướng hắn Điềm Điềm cười, "Cho nên ngươi ngẫu nhiên vẫn là rất tin cậy ."
Không nói gì nhìn thoáng qua vẻ mặt còn thật sự trêu chọc hắn tiểu nha đầu, lục Tiểu Phượng chuyển hướng tựa vào cạnh cửa mã tú trân, "Tú trân, như thế nào ngươi cũng không lo lắng?"
Diệp chỉ nhiên có chút mị hí mắt, cả đêm thời gian liền theo Mã cô nương biến thành tú trân? Động tác rất nhanh a lục Tiểu Phượng.
Mã tú trân tựa vào môn duyên thượng thản nhiên quay đầu nhìn hắn một cái, "Ta tin tưởng sư muội phán đoán, hơn nữa..." Ánh mắt ở hắn trên người cao thấp quét hai vòng, sư tỷ đại nhân xoay quá, "Hoa công tử xác thực so với ngươi muốn tin cậy hơn."
"..."
"Vài vị, " bộ đầu lạc mã khóa tiến vào ở trong phòng nhìn quét một vòng, "Hoa công tử cùng thạch cô nương mắt thấy liền đuổi không trở lại , chúng ta vẫn là không cần chờ bọn họ đi."
Một bên tương long liên tục gật đầu, "Đúng vậy, hoa công tử dù sao cũng là Giang Nam hoa gia thất công tử, nếu theo chúng ta cùng đi ra chuyện gì, chúng ta cũng không hảo công đạo a."
Lục Tiểu Phượng nhíu mày không nói gì, mã tú trân quay đầu nhìn thoáng qua nhàm chán ngồi ở bên cạnh bàn ngoạn cái chén tiểu sư muội, gật gật đầu, "Kia đi thôi."
Lục Tiểu Phượng dùng tự thân làm mồi dụ dẫn cực lạc lâu xác thực thiết vị trí sau, mọi người trực tiếp giết đi vào. Nơi này mọi người ngón tay là lạc mã cùng tương long mang đến đám kia bộ khoái, cực lạc lâu thật sự là không có gì cao thủ, diệp chỉ nhiên rút kiếm hưng trí đều không có vẫn nhàn nhàn theo ở phía sau đánh nước tương. Như vậy tổ chức nếu không phải tàng lược thâm, giao thiệp với lại là ngân hàng tư nhân loại này có vẻ mẫn cảm ngành sản xuất, trên tay còn có nhạc thanh như vậy người giỏi tay nghề, căn bản thành không được chuyện gì.
Một đường đuổi theo vị kia hư hư thực thực cực lạc lâu lâu chủ vào mật thất, diệp chỉ nhiên đi chậm từng bước. Đi vào liền nhìn đến lạc mã sắc mặt dữ tợn một kiếm cắt qua cực lạc lâu chủ cổ họng. Của nàng sắc mặt lập tức lạnh xuống dưới.
Thừa dịp nhân chưa chuẩn bị đánh lén, xử dụng kiếm nhân sỉ nhục!
Dù sao cũng là bị diệp cô thành dẫn theo một đoạn thời gian, trong lòng nàng cũng có chút ẩn ẩn đồng ý hắn đối kiếm thái độ. Nếu lạc mã chính là một cái bình thường bộ khoái nàng còn không biết là có cái gì, nhưng là, vị này lạc mã bộ đầu xử dụng kiếm tựa hồ ở trên giang hồ còn có chút danh khí. Nàng lạnh lùng nhìn thoáng qua đứng ở cực lạc lâu lâu chủ thi thể giữ hồng y bộ đầu, "Hắn đã muốn bị lục Tiểu Phượng chế trụ , ngươi căn bản không cần giết hắn."
Lạc mã kia trương chính khí trên mặt bài trừ một cái xin lỗi tươi cười, "Ta vừa mới vào thời điểm giận dữ, nhất thời thất thủ ."
Hừ lạnh một tiếng, diệp chỉ nhiên rõ ràng không nhìn hắn, hướng lục Tiểu Phượng đi đến. Sở dĩ không có tìm đại sư tỷ nguyên nhân là... Đại sư tỷ thế nhưng đứng ở lục Tiểu Phượng bên cạnh! Thứ áo, ngươi cái hỗn đản mau thả ta ra đại sư tỷ!
Lúc này, ở hoa mãn lâu cùng thạch tú vân bị giam giữ mật thất.
"Thật có lỗi, thế nhưng đem thạch cô nương cũng cuốn vào được." Hoa mãn lâu có chút xin lỗi đối thạch tú vân khẽ cười cười.
Thạch tú vân lắc đầu, "Không có quan hệ."
"Như thế nào không quan hệ!" Bị quan cùng một chỗ tư không hái tinh buồn bực nhảy đi ra, kéo kéo trên người xiềng xích, "Nếu không phải lục Tiểu Phượng tên hỗn đản nào, chúng ta sẽ bị nhốt tại này địa phương quỷ quái sao?"
Thạch tú vân trừng mắt nhìn, nhìn về phía hoa mãn lâu. Mặc dù bị thất khéo liên hoàn khóa chặt chẽ khóa trụ, hắn vẫn như cũ tư thái thanh thản lạnh nhạt. Giống như hiện tại thân ở không phải âm u nhà tù mật thất, hòa phong vi vũ hoa viên. Chỉ cần nhìn đến hắn, đáy lòng liền yên ổn xuống dưới.
"Hoa công tử hẳn là có biện pháp đi."
Thạch tú vân oai đầu hé miệng cười, trên mặt mang ra hai cái tiểu rượu oa, xem qua đi ánh mắt giảo hoạt sáng ngời, "Ta lúc ấy nhưng là nghe xong hoa công tử ám chỉ, ngay cả kiếm đều không có ra liền ngoan ngoãn bị bọn họ mang đến nơi này. Hoa công tử ngươi cần phải phụ trách đem ta mang về a. Nếu không liền cản không nổi cùng tiểu sư muội cùng nhau xem diễn ."
"Xem diễn..." Hoa mãn lâu tươi cười dẫn theo một chút bất đắc dĩ, "Này nhất định là chỉ nhiên cô nương nói đi."
Thạch tú vân trừng mắt nhìn, gật đầu.
"Đợi chút!" Tư không hái tinh hai tay tách ra, nhìn nhìn thạch tú vân lại nhìn nhìn hoa mãn lâu, "Trước không nói xem diễn vấn đề, hoa công tử ngươi thật sự có biện pháp làm cho chúng ta đi ra ngoài?"
Hoa mãn lâu mỉm cười, không có trả lời.
Cực lạc lâu mật thất.
"Thực nhìn không ra đến, cười đến vẻ mặt hàm hậu thành thật tiền lão đại thế nhưng chính là phía sau màn độc thủ. Thật đúng là tri nhân tri diện bất tri tâm." Nhìn cái kia chạy trốn bóng dáng, diệp chỉ nhiên lắc đầu cảm khái. Cực lạc lâu kịch tình nàng đều quên không sai biệt lắm , thật không biết còn có này nhất tra. Mệt nàng phía trước còn đối này hiền lành thành thật đại chưởng quỹ ấn tượng không sai tới.
Lục Tiểu Phượng giống nhau vô tình bình thường đảo qua mật thất trung mọi người, cúi đầu cười vỗ vỗ đầu nàng, "Đương nhiên, lòng người khó dò. Xem nhân không thể quang xem mặt ngoài nha tiểu chỉ nhiên."
Diệp chỉ nhiên nâng mâu liếc mắt nhìn hắn, "Tỷ như nói ngươi sao? Nhìn một bộ cà lơ phất phơ dịu dàng bộ dáng, có đôi khi thế nhưng ngoài ý muốn tin cậy."
Lục Tiểu Phượng nhíu mày, "Cái kia 'Ngoài ý muốn' có thể đi điệu."
"Nga, phải không?" Diệp chỉ nhiên nâng thủ nhất chỉ, "Như vậy, tin cậy lục đại hiệp. Ngươi nếu không đuổi theo, tiền lão đại liền thực chạy thoát."
"Không có việc gì." Lục Tiểu Phượng không sao cả cười cười, "Tú trân truy lên rồi."
"Ngươi liền trông cậy vào sư tỷ của ta, vô dụng nam nhân!"
"Uy!"
Đuổi theo tiền lão đại cũng không khó, bắt lấy hắn cũng không nan, nan là lúc này bị hắn lôi ra đến làm con tin hoa mãn lâu, thạch tú vân cùng tư không hái tinh.
Lục Tiểu Phượng nghiêng đầu hỏi bên người diệp chỉ nhiên, "Ngươi không phải nói hoa công tử thực tin cậy sao?" Hắn hiện tại nhưng là cùng ngươi sư muội cùng nhau bị nhân bắt được.
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình, ngón tay nhiều điểm cằm, nếu có chút suy nghĩ, "Xác thực. Nhưng là vì sao cho dù như vậy, ta còn là cảm giác hoa công tử muốn so với ngươi đáng tin đâu?"
"..."
Sự thật chứng minh, diệp chỉ nhiên là đối . Hoa mãn lâu, thạch tú vân cùng tư không hái tinh trên người thất khéo liên hoàn khóa sớm bị Hà Nhi đưa tới cái chìa khóa mở ra, vừa mới cũng chỉ là ở giả vờ giả vịt. Tình thế nháy mắt nghịch chuyển, lạc mã cùng tương long mang theo một đám bộ khoái đã ở Vô Diễm dẫn dắt hạ thông qua mật đạo đến nơi này. Vì thế, mọi người lại cùng tiền lão đại mang đến nhân đánh vào cùng nhau, ân, nơi này mọi người vẫn như cũ không bao gồm diệp chỉ nhiên.
Nàng nhìn chằm chằm vào tiền lão đại, phát hiện này hóa tưởng thừa dịp loạn trộm đi, phía trước bị này hóa lừa gạt cẩn thận linh chỉ nhiên muội tử lập tức rút kiếm. Một kiếm quang hàn, làm kia đem ngân lượng như nước tẩy trường kiếm vững vàng đứng ở tiền lão đại hầu tiền thời điểm, này nhân cao mã đại nam nhân cơ hồ bị dọa đến run run ngã xuống thượng, hai chân không ngừng phát run. Lăng liệt kiếm khí hướng tiêu, ngay cả bên kia kịch liệt đánh nhau đều đình chỉ một cái chớp mắt.
Mã tú trân khẽ cười cười, có chút vui mừng, "Tiểu sư muội kiếm pháp giống như lại tiến bộ ."
Thạch tú vân thở dài, "Ta đã muốn thói quen . Lại tiến bộ chúng ta liền đều đuổi không kịp ... Tuy rằng giống như đã muốn đuổi không kịp ..."
Mũi kiếm chỉ vào ngồi dưới đất tiền lão đại, diệp chỉ nhiên cười tủm tỉm nói, "Không cho phép chạy nga." Tiền lão đại run run liều mạng gật đầu.
Đầu đảng tội ác đền tội, ngô, không thể dùng "Đền tội" ... Lão đại bị nhân bắt được , dưới tiểu đệ không trong chốc lát cũng bị bọn bộ khoái trói lao. Đầy đủ nghiệm chứng từ xưa đến nay tà bất thắng chính chân lý, nếu không có mặt sau xoay ngược lại trong lời nói.
Chân chính phía sau màn độc thủ kỳ thật là vẫn bức bách lục Tiểu Phượng tra án lạc mã. Hắn lợi dụng cực lạc lâu liễm không ít tài, khả không nghĩ tới sự tình càng nháo càng lớn, huyên hắn đều sợ hãi . Hắn muốn nhận thủ, vì thế tìm được rồi lục Tiểu Phượng, muốn lợi dụng hắn tra ra cực lạc lâu bên ngoài thượng hung phạm nhạc thanh, sau lại lại đem tiền lão đại đẩy dời đi đi khí xe bảo suất.
Đối này, diệp chỉ nhiên cô nương tỏ vẻ "Ha ha."
Ni mã đây là ở muốn chết tiết tấu đi! Tìm ai không tốt tìm lục Tiểu Phượng, hắn là ngại chính mình bị chết không đủ mau sao? ! Ngay cả diệp cô thành cuối cùng đều đưa tại lục Tiểu Phượng trong tay, ngươi một cái bộ khoái bị bắt thập còn không phải phân phút chuyện? Nghĩ đến đây, diệp chỉ nhiên đột nhiên còn có chút phiền chán. Nàng quay đầu nhìn thoáng qua cười đến hơi bĩ khí cố tình làm cho người ta cảm giác hết sức tin cậy áo xanh nam nhân, thở dài.
Tuy rằng bây giờ còn không có sau lại danh khí, hắn vẫn như cũ là lục Tiểu Phượng, không thể thay thế lục Tiểu Phượng. Nhân vật chính quân là không có khả năng bị nghịch tập nga thiếu niên!
Bất quá nói trở về, lục Tiểu Phượng ngón tay chứng lạc mã mới là phía sau màn hung phạm thời điểm, diệp chỉ nhiên thế nhưng không có cảm thấy kinh ngạc. Đại khái trong lòng nàng đã sớm chờ mong như vậy một cái xoay ngược lại đi, điện ảnh phim truyền hình lý không đều là như vậy sao? Thường thường tối không có khả năng nhân tài là cuối cùng chân chính hung thủ, nghĩ đến đây nàng liếc liếc mắt một cái phẫn nộ trừng mắt lạc mã thần sắc đau lòng oán giận tương long. Này hóa cuối cùng sẽ không cũng đến cái xoay ngược lại đi?
Vô Diễm ngực cái kia làm nhạc thanh nữ nhi căn cứ chính xác theo búa hình xăm theo ngay từ đầu chính là giả , là lục Tiểu Phượng cùng chu ngừng liên thủ biên đi ra một cái nói dối. Chứng cớ vô cùng xác thực, lạc mã cười lạnh nhìn lục Tiểu Phượng, "Cho dù là như vậy, ngươi cảm thấy ngươi có thể địch nổi trong tay ta phá mã thứ?"
Diệp chỉ nhiên nhãn tình sáng lên, hưng trí bừng bừng nhấc tay, "Ta đến thử xem như thế nào?"
Lạc mã thân thể cứng đờ, vừa mới diệp chỉ nhiên kia một kiếm ở đây mọi người xem ở trong mắt. Này tiểu cô nương tuổi tuy rằng tiểu, kiếm thuật cơ hồ đã trăn nơi tuyệt hảo, hắn căn bản tiếp không dưới nàng một kiếm.
Lục Tiểu Phượng thở dài, "Vẫn là ta đến đây đi." Diệp chỉ nhiên kiếm thuật mặc dù cao, giang hồ kinh nghiệm dù sao không đủ, hắn lo lắng lạc mã còn có cái gì sau chiêu.
Diệp chỉ nhiên có chút tiếc nuối buông xuống thủ, nàng còn chưa từng có cùng dùng nhuyễn kiếm nhân quá so chiêu đâu, nàng là thật thực muốn thử xem a! Bất quá có thể kiến thức một chút lục Tiểu Phượng linh tê nhất chỉ, cũng không sai.
Nhuyễn kiếm bá một tiếng ra khỏi vỏ, kiếm phong khẽ run, trong trẻo kiếm quang như linh xà bình thường theo lạc mã trong tay bắn ra thẳng ngón tay lục Tiểu Phượng. Diệp chỉ nhiên nhíu nhíu mày, quá chậm . Như vậy hoàn toàn nhìn không ra linh tê nhất chỉ sâu cạn.
Quả nhiên, ở mũi kiếm đến lục Tiểu Phượng cổ họng tiền một khắc, hai căn ngón tay đột nhiên xuất hiện ở nơi nào vững vàng kẹp lấy này một kiếm.
Mã tú trân ánh mắt lóe lóe, "Đây là linh tê nhất chỉ?"
Diệp chỉ nhiên buồn bực gật gật đầu, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua nhất chỉ đem lạc mã điểm rơi xuống đất mặt áo xanh nam nhân, trừng mắt nhìn, đột nhiên hô một câu, "Lục Tiểu Phượng, bằng không ngươi tới thử xem xem có thể hay không kẹp lấy kiếm của ta?"
Đang ở chỉ huy tương long đem luo chân kế tiếp lảo đảo, cười khổ quay đầu lại, "Của ta đại tiểu thư, ngươi đừng khai như vậy khủng bố vui đùa được không."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, thực còn thật sự nói, "Ta không có cùng ngươi hay nói giỡn a." Nói xong tay nàng ngón tay đã muốn ấn thượng chuôi kiếm. Lục Tiểu Phượng vội vàng hô to, "Ngừng!"
Có chút đau đầu phù ngạch, lục Tiểu Phượng quay đầu nhìn về phía mã tú trân, "Tú trân ngươi mặc kệ quản?"
Mã tú trân nhíu mày, "Kỳ thật ta cũng muốn nhìn một chút."
"Này không phải hảo ngoạn a! Cho dù sẽ không chết nhân cũng sẽ bị thương !"
"Dù sao thương sẽ không là ta tiểu sư muội."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cực lạc lâu kỳ thật thiệt tình không cho lực, diệp muội tử một người chọn toàn viên vô áp lực A Hữu mộc có!
23 khúc chung
Vân gian tự ngoại trong rừng cây, lục Tiểu Phượng đau đầu nhìn trước mắt hưng trí bừng bừng cô gái, "Ngươi thật sự muốn thử?"
"Ân!" Diệp chỉ nhiên gật đầu, ánh mắt lượng lượng .
Lục Tiểu Phượng hướng đến sẽ không cự tuyệt nữ hài tử yêu cầu, đặc biệt bộ dạng xinh đẹp đáng yêu, hắn cũng rất thích nữ hài tử. Vì thế, đứng ở im lặng trong rừng cây, nhìn đối diện ngón tay ấn thượng chuôi kiếm cô gái, áo xanh nam nhân có chút bất đắc dĩ.
Bởi vì bọn họ muốn thử kiếm, mọi người rõ ràng đem trung gian địa phương đằng đi ra. Ban đêm gió lạnh phất quá ngọn cây thổi bay sàn sạt tiếng vang, một thân hồng nhạt quần áo cô gái cùng áo xanh nam tử lẳng lặng giằng co. Gió đêm phất quá của nàng váy giác, thản nhiên sát khí bắt đầu ở trong rừng cây lan tràn.
Nếu là thử kiếm như vậy đương nhiên hẳn là dùng chính mình mạnh nhất kiếm chiêu, nhưng là làm diệp chỉ nhiên theo vỏ kiếm trung rút ra tài tướng bảo kiếm thời điểm, trong lòng đột nhiên có chút vừa động. Tà tà thượng chọn kiếm chủ thiên địa thức mở đầu biến thành bình áp, một kiếm bóng kiếm lưu ngân thẳng tắp về phía lục Tiểu Phượng đâm tới, kiếm thế ngưng mà chưa ngưng, như vận sức chờ phát động thỏ khôn, chính là ở nó nhảy dựng lên phía trước, kiếm phong đã muốn bị một đôi tay ngón tay chặt chẽ kẹp lấy.
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn, đột nhiên hưng phấn mà hướng hắn tươi sáng cười, "Lục Tiểu Phượng, ta vừa mới giống như bắt được điểm cái gì, chúng ta lại đến một kiếm đi!"
"..."
Vẫn là đồng dạng thức mở đầu, nhưng là lúc này đây, làm kiếm phong đến trước người ba thước ở ngoài thời điểm, lục Tiểu Phượng nguyên bản coi như thoải mái biểu tình lập tức trở nên ngưng trọng đứng lên. Này một kiếm cùng vừa mới kia một kiếm, hoàn toàn không giống với! Sáng như tuyết kiếm quang phá không tới, nhanh chóng cơ hồ thấy không rõ bóng kiếm. Cuối cùng, kiếm phong đứng ở áo xanh nam nhân trước ngực bán tấc địa phương. Kiếm càng đằng thỏ, truy hình siêu ảnh.
Mặc cho ai đều đó có thể thấy được diệp chỉ sau đó mặt một kiếm cùng phía trước cơ hồ là thoát thai hoán cốt bất đồng. Trường hợp trong khoảng thời gian ngắn trở nên cực tĩnh, liền ngay cả ngã ngồi dưới đất bị nhân buộc lên lạc mã cũng kinh ngạc mở to hai mắt nhìn đi qua.
Thạch tú vân trừng mắt nhìn tình, có chút chần chờ chuyển hướng sư tỷ, "Tiểu sư muội nàng đây là... Lại đột phá?"
Mã tú trân gật gật đầu, "Tiểu sư muội nói viên công kiếm pháp tổng cộng thất trọng kiếm ý, nàng phía trước đã muốn lĩnh ngộ hai trọng, đây là đệ tam trọng."
"Này cũng quá nhanh..."
Mã tú trân khóe môi cố ý giống như vô tình gợi lên một chút cười khổ, "Tiểu sư muội luôn luôn như vậy, ngươi không phải đã muốn đều thói quen sao?" Làm nga mi phái đại sư tỷ, kiếm pháp cũng không như ít nhất sư muội. Có đôi khi nàng cũng sẽ có chút thất bại a, khả là có chút nhân thiên phú liền là như thế này, thật sự cho ngươi ghen tị đều ghen tị không đứng dậy.
Lục Tiểu Phượng nâng thủ sờ sờ trên trán nhỏ mồ hôi lạnh, buông ra thủ cười khổ nhìn diệp chỉ nhiên, "Chỉ nhiên, kiếm của ngươi pháp rốt cuộc là ai dạy của ngươi?"
"Đương nhiên là sư phụ a."
Lục Tiểu Phượng nhíu mày, độc cô nhất kiếm pháp càng thêm thiên hướng bá đạo cương mãnh, trọng thủ cường cho trọng công. Mà diệp chỉ nhiên kiếm khí sắc bén trung vưu mang ba phần băng hàn, hiển nhiên là chịu một cái bóng người vang càng sâu.
Diệp chỉ nhiên thu hồi song kiếm, trừng mắt nhìn, có chút chần chờ nói, "Còn có diệp cô thành."
"Cái gì? !" Nguyên bản im lặng đứng ở một bên tương long đột nhiên kích động nhìn lại đây, sắc mặt trướng đỏ bừng, thanh âm có chút run run cùng không thể tin, "Nhưng là mây trắng thành 'Một kiếm tây đến, thiên ngoại phi tiên' vị kia mây trắng thành chủ diệp cô thành?" Ngay cả té trên mặt đất lạc mã cũng giãy dụa nhìn về phía bên này.
Diệp cô thành tên này, ở trên giang hồ trên cơ bản liền tương đương với một cái thần thoại, chính là thoáng nhắc tới có thể đủ làm cho người ta nghiêm nghị khởi kính, tựa hồ liền ngay cả này ba chữ gian đều lộ ra phong duệ mà băng hàn kiếm ý. Bọn họ đều xử dụng kiếm, chỉ cần xử dụng kiếm liền nhất định sẽ không không sùng bái kiếm tiên diệp cô thành.
Chẳng qua, so với bọn hắn càng kinh ngạc là mã tú trân cùng thạch tú vân, "Tiểu sư muội ngươi chừng nào thì nhận thức diệp thành chủ?"
"Một năm trước a."
Thạch tú vân nghiêng đầu nghĩ nghĩ, bừng tỉnh đại ngộ nói, "Chính là ngươi mười lăm tuổi năm ấy hạ nga mi sơn lần đó? Trở về sau kiếm pháp tăng vọt, ngay cả sư phụ đều bị ngươi bức lui quá vài lần. Chúng ta còn tưởng rằng ngươi ở dưới chân núi gặp được cái gì kỳ ngộ đâu, nguyên lai là bởi vì mây trắng thành chủ diệp cô thành. Hắn chỉ đạo ngươi kiếm pháp ?"
Diệp chỉ nhiên ngoan ngoãn gật đầu. Lần đó trở về sau, của nàng kiếm pháp đâu chỉ bay lên vài cái trình tự, cơ hồ là phiên lần ở tăng trưởng. Kỳ thật diệp chỉ nhiên vô luận là trụ cột vẫn là đối kiếm chiêu lý giải đều phi thường vững chắc, dù sao nàng còn có cái đời trước, luyện cũng là đồng dạng kiếm pháp. Nàng sở khiếm khuyết chính là đối địch kinh nghiệm cùng đối chiêu thức vận dụng. Này cuối cùng một khối đoản bản bị diệp cô thành bổ thượng sau, kiếm pháp tăng vọt, kỳ thật chính là một cái hậu tích bạc phát hậu quả.
Nhưng là nga mi thượng sư huynh sư tỷ bao gồm sư phụ độc cô nhất cũng không biết a! Chỉ biết là tiểu sư muội trở về về sau, trước kia cùng nàng so kiếm còn có thể miễn cưỡng xem như thua nhiều thắng thiếu, hiện tại một lần đều không thắng được a! Không chỉ có một mình đấu không thắng được, quần ẩu cũng không thắng được a! Đối với nhất chúng lớn tuổi cho của nàng sư huynh các sư tỷ mà nói, đây là loại nào thất thố... Bị kích thích các sư huynh các sư tỷ nảy sinh ác độc bắt đầu luyện kiếm, lúc trước ở nga mi sơn rất là khơi dậy một trận luyện kiếm triều dâng. Về phần chưởng môn đại nhân độc cô nhất? Ở mỗ thứ diệp chỉ nhiên cùng hắn so chiêu, một kiếm cắt qua hắn quần áo sau, ngày hôm sau, Diệp cô nương lại đi tìm sư phó thỉnh giáo khi bị cáo biết, chưởng môn đại nhân bế quan...
Mã tú trân nhớ tới kia đoạn bị kích thích chua xót ngày vẫn là vẻ mặt huyết, từ đó về sau bọn họ không bao giờ nữa cùng tiểu sư muội so kiếm A Hữu mộc có! Đả kích chết người A Hữu mộc có! Nàng sâu kín nhìn về phía vẻ mặt mờ mịt đứng ở tại chỗ tiểu sư muội, ni mã hảo tưởng đem này hóa tha lại đây niết hai thanh giải hết giận A Hữu mộc có! Không được! Nàng là đại sư tỷ, nàng muốn bình tĩnh! Hít sâu một hơi, mã tú trân vỗ vỗ diệp chỉ nhiên đầu, "Có hay không cùng diệp thành chủ nói lời cảm tạ?"
Diệp chỉ nhiên muội tử mờ mịt ngẩng đầu, sáng ngời mắt to nghi hoặc chớp chớp, "Ôi chao? Vì sao yếu đạo tạ?"
"..." Ni mã hảo tưởng hộc máu.
Lục Tiểu Phượng đối này nhưng thật ra không có gì phản ứng, ở hắn nhìn đến kia khối ngọc bội thời điểm, hắn còn có đại khái dự cảm . Lấy diệp chỉ nhiên cùng diệp cô thành quan hệ, diệp cô thành chỉ đạo nàng kiếm thuật, xác thực không cần nói lời cảm tạ.
Thực hiển nhiên diệp chỉ nhiên cũng là nghĩ như vậy , nàng xem nhà mình đại sư tỷ hộc máu biểu tình tỏ vẻ thực khó hiểu. Kỳ thật diệp chỉ nhiên cùng diệp thành chủ ở chung lược có chút kỳ quái, không giống sư sinh, không giống bằng hữu, nói người yêu lại qua chút. Nhưng là vô luận là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, diệp cô thành đối với nàng thật là so với khác bất luận kẻ nào đều phải dung túng. Mà diệp thành chủ nói vài lần hội thú nàng, diệp chỉ nhiên tuy rằng không có để ở trong lòng, nhưng là cũng thật là đem thành chủ đại nhân phân chia đến người một nhà trong phạm vi . Người một nhà chỉ đạo một chút chính mình kiếm pháp, nói len sợi tạ a! Nàng nếu thật sự trịnh trọng chuyện lạ về sau bối tư thái hành lễ nói lời cảm tạ , trời biết diệp cô thành trong lòng hội nghĩ như thế nào.
Chuyện này trên cơ bản liền như vậy trôi qua, chẳng qua ở biết diệp chỉ nhiên được đến quá kiếm tiên đại nhân tự mình chỉ đạo sau tương long bộ đầu liền vẫn dùng một loại hơi kính sợ ánh mắt nhìn nàng. Chỉ nhiên muội tử đối này tỏ vẻ thực bất đắc dĩ.
Tuy rằng nàng cũng luyện kiếm, tuy rằng nàng cũng hiểu được thành chủ đại nhân thực lực liền cùng thần giống nhau, nhưng nàng thủy chung không thể hướng những người này giống nhau đem diệp cô thành hoặc là Tây Môn thổi tuyết chân chính cho rằng thần giống nhau đi sùng bái. Không chỉ có bởi vì nàng cùng diệp cô thành ở chung quá một đoạn thời gian, nàng ở ban đầu vốn không có loại cảm giác này, nếu không cũng sẽ không ở lúc ban đầu nhận thức thời điểm, thản nhiên đi đến hắn bên người.
Chẳng qua, này gần chính là nàng một người ý tưởng. Ở chân chính đi vào này giang hồ sau, nàng mới chính thức hiểu biết đến này nam người có tên khí có bao nhiêu đại, ở người giang hồ trong cảm nhận địa vị cao bao nhiêu.
Đột nhiên trong lúc đó có điểm tưởng hắn loại cảm giác này nên như thế nào phá?
Sự tình chấm dứt, diệp chỉ nhiên các nàng cũng muốn hồi nga mi sơn, ở khéo léo từ chối Hà Nhi cô nương mời sau, diệp chỉ nhiên cùng với của nàng các sư tỷ ở Giang Nam hoa gia một chỗ biệt viện cùng lục Tiểu Phượng, hoa mãn lâu ngồi ở một bàn.
Giang Nam biệt viện trung phong cảnh tú nhã, đình ở trong nước, thủy ở hoa hạ. Nhu hòa Thanh Phong phất quá bốn phía giắt sa liêm, đưa tới hồ sen trung hoa sen mùi thơm ngát.
"Thật sự phải đi a, nói thật ra , ta khả năng hội có điểm nhớ ngươi ." Lục Tiểu Phượng một bàn tay chi ở thạch trên bàn, uống một ngụm khéo léo từ chén trung rượu, nâng mâu nhìn về phía đối diện cô gái.
"Ân, ta sẽ nhớ ngươi !"
Áo xanh nam nhân nao nao, lập tức cười sờ sờ đầu nàng, "Đã vậy còn quá ngoan, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói ta có thể cút xa một chút ngươi thật sự là rất cao hứng linh tinh trong lời nói."
Diệp chỉ nhiên tà hắn liếc mắt một cái, cầm lấy bình rượu cho hắn mãn châm rượu, "Ta cũng không phải nghĩ một đằng nói một lẻo ngạo kiều, tưởng chính là tưởng, có cái gì không thể nói ."
"Ân, hảo! Kia tiểu chỉ nhiên, lần sau gặp lại, ngươi có thể hay không đừng ép ta tiếp kiếm của ngươi ?"
Diệp chỉ nhiên nâng bình rượu cười dài nhìn hắn, "Tưởng quy tưởng, kiếm hay là muốn tiếp !" Hơn nữa lần sau gặp lại, đi ra kim bằng vương triều đi. Đôi mắt trung hiện lên một đạo quang, cô gái ngẩng đầu lại nhìn về phía lục Tiểu Phượng, xảo tiếu nói, "Bất quá, ngươi phải đáp ứng ta một sự kiện."
Lục Tiểu Phượng thân thủ xiêm áo một cái thỉnh thủ thế.
"Đi ra ngoài không được nói ngươi nhận thức ta, cũng không được nói nhận thức ta đại sư tỷ cùng tứ sư tỷ."
Có chút trợn to mắt, lục Tiểu Phượng có chút ngạc nhiên, "Vì sao? Ta đã cho ta nhóm đã muốn là bằng hữu . Nếu là bằng hữu vì sao không thể nói?"
Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn thoáng qua cùng hoa mãn lâu trò chuyện với nhau chính hoan nhà mình tứ sư tỷ, sai lệch nghiêng đầu, bên môi tươi cười dẫn theo mạt giảo hoạt, "Tư không hái tinh nói ngươi là cái hỗn đản, đặc biệt đối đãi bằng hữu thời điểm, hơn nữa hỗn đản. Cho nên ta nghĩ nghĩ, vì tránh cho phiền toái, chúng ta vẫn là trước không làm bằng hữu ."
"..."
Thân thủ vỗ vỗ vai hắn, diệp chỉ nhiên nâng mâu hướng hắn thản nhiên cười, "Yên tâm, nếu thực sự sự, ta nhất định sẽ đi tìm được ngươi rồi!"
"... Chỉ nhiên."
"Cái gì?"
"Ngươi quá độc ác!"
"Cảm ơn khích lệ!"
Nhìn kia ba cái phong thái khác nhau thân ảnh dần dần đi xa, lục Tiểu Phượng thở dài một tay đáp trên thân biên hoa mãn lâu kiên, "Ngươi nói tiểu nha đầu hiện tại liền như vậy ngoan, về sau như thế nào được?"
Hoa mãn lâu nhẹ nhàng nghiêng đầu, có chút mà cười, "Nàng nói được cũng đúng vậy, ngươi thật sự thực thích chọc phiền toái."
"Uy, hoa mãn lâu, ta khi nào thì thích chọc phiền toái ?"
"Ngươi nếu là không thích phiền toái, lại như thế nào tiếp được hoa gia ủy thác, đến điều tra đại thông ngân hàng tư nhân nhất án?"
Lục Tiểu Phượng sờ sờ cằm, chớp mắt, "Nhất mã về nhất mã, bất quá, sảm cùng vào lần này phiền toái, lại nhận thức các ngươi này đó bằng hữu, ta cảm thấy thực có lời."
Hoa mãn lâu khẽ cười nói, "Mặc dù vừa mới Diệp cô nương nói tạm thời không lo ngươi bằng hữu?"
"Tiểu cô nương chẳng qua là thích khẩu thị tâm phi." Lục Tiểu Phượng khoát tay áo, đột nhiên trêu tức cười nhìn về phía hắn, trong mắt tràn đầy thú vị dạt dào, "Lại nói tiếp, ngươi vừa mới cùng người ta tứ sư tỷ hàn huyên chút cái gì, chỉ nhiên hướng các ngươi bên kia nhìn vài mắt."
Nhắc tới thạch tú vân, hoa mãn lâu lộ ra một cái ôn nhu mang theo lo lắng tươi cười, "Thạch cô nương đối ta nhắc tới một ít kỳ loại hoa cỏ thực cảm thấy hứng thú, ta mời nàng đến bách hoa lâu du ngoạn."
Lục Tiểu Phượng nhíu mày, "Hoa mãn lâu, ta đột nhiên phát hiện, ngươi dỗ nữ hài tử thủ đoạn so với ta nhưng là muốn lợi hại hơn. Đầu tiên là vị kia Hà Nhi cô nương, hiện tại lại là nga mi phái thạch cô nương. Hoa công tử diễm phúc sâu a."
"Lục huynh, " hoa mãn lâu vẫn như cũ là ôn hòa mỉm cười, chính là ý cười còn có chút lạnh, "Ta đột nhiên cảm thấy, Diệp cô nương nói rất đúng. Giống lục huynh như vậy thích chọc phiền toái nhân, tạm thời không với ngươi làm bằng hữu kỳ thật là một cái thực sáng suốt lựa chọn."
"Uy uy! Tốt lắm, ta đã biết!" Lục Tiểu Phượng giơ lên đồng hồ kỳ đầu hàng, "Ta không nói, không nói tốt lắm đi."
Gặp hoa mãn lâu rốt cục vừa lòng cười gật đầu, lục Tiểu Phượng cười khẽ một tiếng, "Bất quá, tương lai chuyện, ai có thể đủ hoàn toàn biết được đâu?"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đại thông ngân hàng tư nhân kết thúc, ta quyết định đem thiết hài đạo tặc kịch tình na đến đại kim bằng vương sau. Báo trước một chút, thành chủ đại nhân xuất trướng... Vẫn như cũ có vẻ trễ...
24 mở màn
Lục Tiểu Phượng là một cái phi thường kỳ quái nhân, tại đây cái trên giang hồ, ngươi khả năng không biết làm lục đại môn phái chưởng môn họ gì, nhưng tuyệt đối sẽ không không biết tên của hắn. Truyền thuyết hắn có hai ánh mắt cùng lỗ tai, kẻ cắp, tứ điều lông mi.
Hắn sư thừa đã mất chỗ có thể tìm ra, tựa hồ theo hắn xuất hiện ở giang hồ kia một khắc khởi, hắn còn có một thân cao cường võ công cùng một cái thông minh đầu. Hắn bằng hữu rất nhiều, toàn bộ trên giang hồ nơi nơi đều có hắn bằng hữu, thực mới có thể mỗ ta ngươi chưa bao giờ nghĩ tới hội cùng hắn có liên quan liên nhân, cũng là hắn bằng hữu.
Mà nói hắn kỳ quái, tắc là vì, hắn thực lười, lười đến uống rượu đều thích nằm ở trên giường. Lười mọi người sợ phiền toái, lục Tiểu Phượng cũng sợ phiền toái, nhưng chuyện phiền toái lại cố tình đều thực thích tìm hắn.
Tựa như hiện tại, rõ ràng chính là nằm ở trên giường uống rượu, lại đột nhiên có người đi tới hướng hắn quỳ xuống.
Đó là một cái rất đẹp rất đẹp nữ nhân. Mặc sắc như sa tanh tóc dài, đen thùi lượng đắc tượng thiên thượng tinh thần giống nhau ánh mắt, đỏ sẫm phấn nộn cánh môi. Mặc một thân màu đen mềm mại ti bào, dẫm nát nhất đóa hoa trung đi vào đến, dáng điệu uyển chuyển đắc tượng nhất uông xuân thủy. Đây là một cái làm cho người ta cảm thấy chính là nhìn đến nàng có thể đủ thỏa mãn mỹ nhân.
Nếu là bình thường, lục Tiểu Phượng nhưng thật ra thực nguyện ý dừng lại thưởng thức một chút vị này mỹ nhân, hoặc là đi qua đáp cái san, thông đồng thông đồng. Nhưng là, đang nhìn đến nàng kia ba cái phái đoàn lớn, chân chính công chúa đều không nhất định thỉnh được rất tốt bảo tiêu, lại nhìn đến nàng vừa đi tiến vào liền thẳng tắp hướng chính mình quỳ xuống sau, lục Tiểu Phượng không chút nghĩ ngợi lập tức đánh vỡ nóc nhà chạy thoát đi ra ngoài.
Hắn cũng không phải ngu ngốc, loại này vừa thấy chỉ biết có thiên đại phiền toái chuyện, tự nhiên là muốn xoay người bỏ chạy. Mỹ nhân mặc dù hảo, nhưng là có phiền toái sẽ không tốt lắm. Hơn nữa, càng là xinh đẹp mỹ nhân, bình thường lại càng không dễ chọc. Điểm này, hắn ở thật lâu trước kia cũng đã đã lĩnh giáo rồi. Cho nên hắn bây giờ còn không bằng đi tìm bằng hữu uống rượu.
Sau đó, hắn đã bị hắn bằng hữu cười nhạo .
"Này đại khái cũng là ngươi lục Tiểu Phượng lần đầu tiên nhìn thấy xinh đẹp nữ nhân không có phác đi lên, ngược lại chạy trối chết."
"Không đúng, không phải lần đầu tiên." Lục Tiểu Phượng bưng chén rượu cái tay kia vươn một cây ngón tay quơ quơ, sửa đúng nói, "Là lần thứ hai."
"Nga?" Lục Tiểu Phượng kia vị bằng hữu, cũng chính là hoắc hưu, tò mò , "Còn có ai?"
"Ta đáp ứng hơn người gia sẽ không đem của nàng tên nói ra đi, cho nên..." Lục Tiểu Phượng nhún vai, tiếp tục uống rượu.
"Được rồi, ngươi đã không nghĩ nói, ta đây sẽ không hỏi. Kia lúc này đây đâu? Lúc này đây ngươi lại là vì sao đối mặt xinh đẹp nữ nhân lại chạy trối chết."
"Ngươi nếu là ta, ngươi cũng sẽ trốn ." Lục Tiểu Phượng quơ quơ chén trung trung rượu, một ngụm uống cạn, "Nàng có tiêu thu vũ, liễu dư hận cùng độc cô phương người như vậy làm bảo tiêu, lại vừa thấy đến ta liền hướng ta quỳ xuống. Ngươi nói, ta trừ bỏ trốn, còn có thể như thế nào?"
Hoắc hưu có chút sửng sốt, " 'Ngọc diện lang quân' liễu dư hận, 'Vạn dặm độc hành' độc cô phương, 'Đoạn trường kiếm khách' tiêu thu vũ?" Hắn gật gật đầu, "Kia ngươi thật sự hẳn là trốn."
"Đáng tiếc a, như thế một cái mỹ nhân." Lục Tiểu Phượng tựa hồ thực tiếc hận, phe phẩy đầu thở dài.
Hoắc hưu nở nụ cười, "Có thể cho ngươi lục Tiểu Phượng như thế nhớ, kia nhất định là cái cao nhất mỹ nhân. Có phải hay không ngươi chưa bao giờ gặp qua như thế xinh đẹp mỹ nhân?" Hắn nói những lời này thời điểm, mang theo thiện ý trêu chọc, nhưng là lại có một tia tuyệt không sẽ làm nhân nhận thấy được ... Tự hào?
Nhưng mà, lục Tiểu Phượng lại vươn một cây ngón tay lắc lắc, "Sai. Mỹ nhân thật là cực phẩm mỹ nhân, nhưng muốn nói cuộc đời ít thấy trong lời nói, vẫn là khoa trương chút." Tay kia thì ngón tay ở mặt bàn thượng gõ xao, hắn ánh mắt phóng xa, khóe môi gợi lên một chút tươi cười, "Ít nhất, ta còn gặp qua một người. Tuy rằng tuổi muốn tiểu một chút, nhưng là nếu luận dung sắc phong tư, tuyệt đối là chỉ có hơn chớ không kém. Thu lan xuân cúc, các thiện thắng tràng."
Lục Tiểu Phượng khóe môi tươi cười dần dần mở rộng, này vài năm, bọn họ trong lúc đó cũng không phải không có liên hệ, nhưng phần lớn đều là thư, thật đúng là không như thế nào đã gặp mặt. Không biết năm đó cái kia tiểu cô nương nay đã muốn trưởng thành như thế nào tao nhã , nói vậy cũng xác nhận dung mạo tuyệt thế, nhất cố khuynh thành? Nghĩ đến đây, hắn lại nghĩ tới nàng bên hông kia mai cũng không rời khỏi người ngọc bội, vì thế hắn vừa cười . Cái kia tiểu cô nương nàng cũng xác thực , là khuynh một tòa thành nha. Một tòa trên trời dưới đất lại không thể tìm, đương thời số một cô thành.
Nghe được lục Tiểu Phượng trong lời nói sau, hoắc hưu thần sắc hơi có chút ngoài ý muốn, trong tay hắn cái chén dừng một chút, giống như không chút để ý nói, "Nga, người kia là ai."
Vì thế lục Tiểu Phượng lại nhìn hắn nở nụ cười, hoắc hưu lắc lắc đầu, biết lục Tiểu Phượng cái dạng này chính là cho thấy hắn không tính nói. Làm một cái bạn tốt phía sau liền không nên hỏi lại đi xuống . Hoắc hưu vì thế rất là thiện người am hiểu ý dời đi đề tài, hắn thật là lục Tiểu Phượng bạn tốt. Ít nhất bây giờ còn là.
Có một câu nói, nên của ngươi chính là của ngươi, chạy cũng chạy không thoát. Những lời này đặt ở lục Tiểu Phượng trên người chính là phiền toái luôn hắn , hắn cho dù chạy thoát, vẫn như cũ sẽ bị trảo trở về.
Ở đại kim bằng vương hậu viện khách phòng nhìn đến hoa mãn lâu thời điểm, lục Tiểu Phượng thực buồn bực.
"Tuy rằng ta không sợ phiền toái, nhưng là thực không thích đi nơi nào. Hoa mãn lâu, ngươi thật sự không tất yếu như vậy nhiệt tâm cho ta tìm việc làm ."
Đình viện lý, một thân màu trà gấm vân văn áo dài hoa mãn lâu đang ngồi ở hé ra tảng đá trước bàn, trong tay đang cầm một ly trà xanh. Nghe được hắn trong lời nói mỉm cười quay đầu lại, "Nhưng là ta gần nhất lại cảm thấy ngày quá thái bình phàm, muốn tìm một hai kiện nguy hiểm chuyện tình làm làm."
Lục Tiểu Phượng không nói, hắn đi đến hoa mãn lâu đối diện ngồi xuống cấp chính mình ngã một ly trà. Nghĩ nghĩ, đột nhiên thân mình có chút tiền khuynh, khóe môi gợi lên một chút không có hảo ý trêu tức, "Nghe nói, ngươi là bị một người phi thường xinh đẹp tên là thượng quan phi yến nữ hài tử mời đến ?"
Hoa mãn lâu mỉm cười gật đầu.
"Nguyên lai ngươi cũng có thượng phá hư nữ nhân làm thời điểm."
"Ta thượng ai làm?"
"Thượng quan phi yến."
Hoa mãn lâu nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Phi yến là tốt cô gái, hơn nữa ta cũng không có mắc mưu, ta là tự nguyện cùng nàng tới được."
"Nga?" Lục Tiểu Phượng bên môi tươi cười lớn hơn nữa , "Như vậy... Thạch tú vân làm sao bây giờ?"
Tuy rằng trên giang hồ không có gì nghe đồn, nhưng là làm hoa mãn lâu bằng hữu, lục Tiểu Phượng tự nhiên biết. Này gần một năm đến, nga mi kiếm phái tam anh tứ tú chi nhất thạch tú vân cùng hoa gia thất công tử hoa mãn lâu, nói lý ra giấy viết thư lui tới thật đúng là không tính thiếu. Thậm chí, thạch tú vân còn chịu yêu đến hoa gia đi bái phỏng quá. Mặc kệ hai cái đương sự là nghĩ như thế nào , ít nhất ở lục Tiểu Phượng này những người đứng xem xem ra, lúc ấy Hoa phu nhân cùng hoa lão gia tử nhìn về phía thạch cô nương ánh mắt, ân, kia cũng không phải là bình thường vừa lòng. Mà hắn bạn tốt hoa mãn lâu, đối với vị này thẳng thắn thản thẳng nói thích hắn cô nương, thái độ cũng xác thực có chút không đồng nhất bàn.
Quả nhiên, nghe được hắn trong lời nói sau, hoa mãn lâu nao nao, bên môi lộ ra một chút ôn nhu tươi cười, "Tú vân tự nhiên là tốt."
"Ngươi vừa mới còn nói thượng quan phi yến cũng là hảo cô nương."
Hoa mãn lâu lắc lắc đầu, bên môi tươi cười vẫn như cũ ôn nhu mang theo một tia có lẽ chính hắn cũng không có phát hiện sủng nịch, "Tú vân cùng nàng không giống với."
Lục Tiểu Phượng nhìn vẻ mặt của hắn, nhíu mày, lập tức lộ ra một chút hiểu rõ ý cười. Làm một người nam nhân cảm thấy có một cô nương ở trong lòng hắn cùng khác cô nương đều không đồng dạng như vậy thời điểm, hắn cách thích thượng nàng cũng không xa . Xem ra có thể hồi âm nói cho cái kia tiểu nha đầu không cần tiếp tục vì nàng sư tỷ cảm tình vấn đề hạt quan tâm . Bất quá nói trở về, nàng một nữ hài tử như thế nào lão thích quan tâm nàng sư tỷ cảm tình vấn đề? Như thế nào không thấy nàng quan tâm một chút chính mình ?
Đại kim bằng vương mời lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu dự tiệc. Ở yến hội thượng, nhấm nháp một phen đường thủy đoái thành "Rượu ngon" sau, bọn họ rốt cục đã biết đại kim bằng vương thất mất nhiều như vậy công phu đem bọn họ mời đến nguyên nhân. Chẳng qua, lục Tiểu Phượng cảm thấy, hắn còn không bằng không biết.
Thật sự không đành lòng nhìn đến một cái đã gần đến tuổi già lão nhân cuối cùng tâm nguyện đều không thể đạt thành, lục Tiểu Phượng cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi đại kim bằng vương thỉnh cầu. Trừ lần đó ra, còn có một cái khác cũng không nói gì xuất khẩu nguyên nhân.
"Độc cô nhất thế nhưng chính là nghiêm độc hạc, đại kim bằng vương triều cựu thần." Lục Tiểu Phượng nhíu nhíu mày, quay đầu nhìn về phía hoa mãn lâu, "Ngươi cảm thấy chỉ nhiên các nàng có biết hay không chuyện này?"
Lúc này, bọn họ đang ở đại kim bằng vương cung điện sau hoa viên. Minh Nguyệt nhô lên cao, loang lổ bóng cây dọc theo thạch tử phô liền đường nhỏ bỏ ra. Chung quanh không ai, hắn tự nhiên có thể không kiêng nể gì về phía hoa mãn lâu nhắc tới phía trước không cho hắn đối ngoại nói nhận thức của nàng cái kia tiểu cô nương, diệp chỉ nhiên.
Hoa mãn lâu đi ở lục Tiểu Phượng bên người, trên mặt biểu tình khó được có chút sầu lo. Hắn lo lắng cũng đang là vấn đề này. Độc cô nhất giấu diếm chân thật thân phận, diệp chỉ nhiên có biết hay không? Thạch tú vân... Lại có biết hay không?
Nếu là biết hoàn hảo, nếu nguyên bản liền không biết, hiện tại lại bị vạch trần dưỡng chính mình mười mấy năm sư phụ, dĩ nhiên là vì tài bảo ruồng bỏ tiền chủ tiểu nhân. Cái kia lao thẳng đến sư phụ của mình làm làm phụ thân giống nhau sùng bái cô nương, lại như thế nào tiếp chịu được. Hoa mãn lâu đáy lòng khó được có chút phiền chán, có như vậy trong nháy mắt, hắn thậm chí cảm thấy chính mình có lẽ không nên tới . Nhưng là gần chỉ có kia một cái chớp mắt, rất nhanh, hắn liền điều chỉnh tốt cảm xúc, nghiêng đầu hỏi bên người lục Tiểu Phượng, "Ngươi tính làm như thế nào?"
"Tạm thời còn không có rõ ràng." Lục Tiểu Phượng ngẩng đầu nhìn thiên, thở dài một tiếng, "Bất quá đầu tiên, chúng ta muốn đi tìm một người."
Mỗ gian rộng thùng thình sáng ngời thư phòng.
"Hắn đi tìm lục Tiểu Phượng?" Thon dài sạch sẽ ngón tay đem tràn ngập tự giấy cuốn phóng tới một bên, trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc thanh âm thản nhiên nói.
"Là!" Vài bước ở ngoài, một thân hắc y nam nhân khom người cúi đầu, "Lục Tiểu Phượng đã muốn xuất phát đi thỉnh Tây Môn thổi tuyết rời núi giúp hắn đối phó độc cô nhất. Chủ thượng, có phải hay không làm cho chúng ta nhân..."
"Không cần." Cái kia thanh âm chủ nhân nâng thủ đánh gãy hắn, "Làm cho bọn họ án binh bất động."
Hắc y nam nhân ánh mắt có chút trợn to, tựa hồ có chút ngạc nhiên. Nhưng lập tức nhanh chóng lên tiếng, "Là!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
25 khởi hành
Diệp chỉ nhiên bị nhà mình tam sư huynh tin tức cả kinh thiếu chút nữa nhảy dựng lên thời điểm chính đang bế quan. Đến đưa cơm tiểu sư muội thuận miệng nói ra một câu, thường xuyên đến nga mi sơn bái phỏng vị kia hoắc công tử mời Tô thiếu anh sư huynh đi phục trang đẹp đẽ các dự tiệc. Diệp chỉ nhiên cơ hồ lập tức theo nàng bế quan kia gian thạch thất nội vọt ra, túm bị của nàng hành động cả kinh sửng sốt sửng sốt tiểu sư muội thẳng hỏi ngay lúc đó tình huống.
Đến đưa cơm muội tử là nga mi phái ngoại môn đệ tử, vừa lên núi không vài năm, đến nga mi ngày đầu tiên đã bị hảo tâm sư huynh phổ cập khoa học vị này nga mi kiếm phái thiên tư tối xuất chúng tiểu sư tỷ các loại bưu hãn sự tích. Lúc ấy này lên núi không bao lâu nhuyễn manh muội tử cơ hồ là lập tức sao mắt mà tỏ vẻ, tiểu sư tỷ thật là lợi hại! Tiểu sư tỷ bá khí uy vũ không giải thích! Cũng nhanh chóng trở thành diệp chỉ nhiên cô nương tinh bột ti một quả. Mà vị kia hảo tâm sư huynh cấp nàng phổ cập khoa học nhiều như vậy, nguyên bản bổn ý là hy vọng vừa lên núi đơn độc thuần đáng yêu nhuyễn muội tử dẫn nghĩ đến giới, không cần bước chỉ nhiên tiểu sư tỷ rập khuôn theo. Kết quả nhìn đến nhìn đến nháy sao mắt vẻ mặt sùng bái biểu tình nhuyễn muội tử, yên lặng ói ra một búng máu, tiêu điều xoay người rời đi. Tấm lưng kia sao một cái hiu quạnh rất cao...
Thần tượng tự mình đặt câu hỏi, tiểu sư muội đương nhiên là ngôn vô bất tẫn. Trấn an đi rồi còn không đến mười ba tuổi manh nhuyễn muội tử sau, diệp chỉ nhiên hung hăng cắn răng, hoắc Thiên Thanh ngươi hùng ! Cũng dám thừa dịp nàng bế quan bắt cóc nàng tam sư huynh, nàng viên công kiếm pháp trạc tử ngươi nhất vạn lần a!
Nghe thế dạng tin tức nàng rõ ràng quan cũng không đóng, trực tiếp phóng đi huyền thực xem đại điện. Hoàn hảo, lúc này sư huynh đại nhân còn chưa đi.
Một thân áo lam dài thân ngọc lập thiếu niên đang đứng ở trong điện hướng hướng các vị sư trưởng chào từ biệt. Bởi vì hắn lần này xuống núi không đơn giản chính là ứng hoắc Thiên Thanh đối hắn tư nhân mời, còn mặt khác đại biểu nga mi cùng phục trang đẹp đẽ các chủ nhân diêm thiết san thương lượng một việc nghi, cho nên đi thời điểm chuẩn bị thời gian có vẻ dài, thế này mới làm cho diệp chỉ nhiên vượt qua.
"Sư huynh!"
Một thân phấn y cô gái thở hồng hộc xuất hiện ở cửa, đại điện trung mọi người thấy vốn nên bế quan diệp chỉ nhiên giật mình sửng sốt một lát, Tô thiếu anh trước hết phản ứng lại đây.
"Tiểu sư muội? Ngươi không phải đang bế quan sao? Như thế nào đột nhiên đi ra ? Có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?"
Áo lam thiếu niên vội vàng việc việc đi qua đi, một phen đỡ lắc lắc lắc lắc tựa vào cửa thở diệp chỉ nhiên, thanh âm có chút lo lắng. Đứng ở đại điện trung ương chưởng môn vị trí độc cô nhất nhíu nhíu mày, ngưng mắt nhìn lại, uy nghiêm ánh mắt dưới toát ra một tia thân thiết.
Diệp chỉ nhiên khoát tay áo ý bảo chính mình không có việc gì, nhẹ vỗ về ngực, điều chỉnh một chút hô hấp. Vì đuổi ở sư huynh xuống núi phía trước tới rồi, nàng trực tiếp mở bước trên mây trục nguyệt một đường từ sau sơn hướng tới được a! Ở trong chiến đấu rất nhanh tiến lên dùng là bộ pháp cấp nàng lấy đến chạy đi, nàng dễ dàng sao nàng...
"Sư huynh, ta muốn cùng ngươi cùng nhau xuống núi."
"Hồ nháo!" Tô thiếu anh còn chưa mở miệng, đại điện thượng độc cô nhất đã muốn một câu khiển trách đi ra. Nhìn đến nhà mình tiểu đồ đệ không có việc gì, chưởng môn đại nhân lại khôi phục uy nghiêm biểu tình, nghiêm túc nói, "Ngươi cho là ngươi sư huynh đây là đi chơi sao? ! Hảo hảo mà đứng ở phía sau núi luyện kiếm, làm sao cũng không cho đi!"
Diệp chỉ nhiên lặng lẽ túm túm nhà mình sư huynh thủ, sau đó chu miệng lên, ủy khuất nói, "Ta đều đã muốn gần một năm không hạ quá nga mi sơn , nghĩ ra đi hít thở không khí thôi. Hơn nữa, ta nhưng thật ra tưởng luyện kiếm, khả là các ngươi cũng không theo giúp ta luyện!" Nói cuối cùng, tiểu cô nương đã muốn là một bộ lên án biểu tình cùng ngữ khí.
Vô luận là đại điện thượng độc cô nhất vẫn là bên người nàng Tô thiếu anh, nghe được nàng cuối cùng một câu, khóe miệng nhất tề rút trừu. Từ diệp chỉ nhiên viên công kiếm pháp hiểu được đệ tam trọng kiếm ý, toàn bộ nga mi sơn từ trên xuống dưới sẽ thấy cũng tìm không thấy cùng nàng so kiếm người. Các trưởng lão không tốt lắm ý tứ đi quấy rầy, sư phụ đại nhân thường xuyên tính bế quan. Mà cùng nàng cùng thế hệ nhân thôi...
Bóng kiếm lưu ngân này nhất chiêu trung tâm chính là mau, mau đến mức tận cùng ngay cả bóng kiếm đều nhìn không tới. Thường thường là ngươi kiếm còn không có ra khỏi vỏ, của nàng kiếm phong đã muốn đến cổ họng tiền tam tấc, tỷ thí chấm dứt. Kiếm ra khỏi vỏ thảm hại hơn. Bị một cái không đến mười bảy tuổi tiểu cô nương nhất chiêu liền thanh kiếm cấp chọn đả kích chết người A Hữu mộc có! Ta bối luyện kiếm nhân sỉ nhục A Hữu mộc có! Cố tình người ta tiểu cô nương là nhận thức còn thật sự thực sự toàn lực ứng phó ở với ngươi so kiếm, nghẹn khuất đều không phản đối A Hữu mộc có! Chúng nga mi đệ tử cùng các trưởng lão đồ đệ nhóm tỏ vẻ, tiểu sư tỷ càng ngày càng hung tàn , thiệt tình hold không được... Mà diệp chỉ nhiên sư huynh sư tỷ? Ân, bọn họ rất sớm trước kia sẽ không cùng nàng so với .
Vì thế, Diệp cô nương thực ủy khuất, Diệp cô nương thực buồn bực. Buồn bực Diệp cô nương tỏ vẻ trên núi không có người cùng nàng ngoạn, nàng muốn xuống núi đi chơi. Sư phụ đại nhân độc cô nhất nhìn thiên, cũng không biết nên nói cái gì cho phải...
Tô thiếu anh yên lặng lau đem hãn, đứng ra nghiêm trang nói, "Tiểu sư muội trong khoảng thời gian này vẫn đứng ở nga mi sơn, kiếm pháp chi đạo thật là cần không ngừng mà khiêu chiến, luận bàn tôi luyện . Nếu nga mi trên núi... Khụ. . . Làm cho nàng cùng ta cùng nhau xuống núi tới kiến thức một chút cũng tốt."
Đứng ở đại điện thượng độc cô nhất có chút nhíu mày, phiết hắn liếc mắt một cái. Ngươi tiểu sư muội kiếm pháp là ta cùng diệp cô thành tự mình chỉ đạo , ngươi còn muốn mang nàng đi chỗ nào kiến thức? Vạn mai sơn trang sao?
Tô thiếu anh lặng lẽ ngẩng đầu cấp nhà mình sư phụ đệ hiểu rõ cái ánh mắt. Tiểu sư muội ngay cả quan cũng không đóng chạy đến, có thể thấy được là hạ quyết tâm muốn xuống núi . Không cho nàng đi theo ta, đến lúc đó nàng một người chạy, coi hắn khinh công tuần sơn đệ tử ngăn được? ! ! Độc cô nhất biến sắc, xác thực! Này rất trọng yếu! Hắn thanh khụ một tiếng đang chuẩn bị mở miệng, một cái trầm thấp hòa ái thanh âm sáp tiến vào, "Người trẻ tuổi thôi, luôn tọa không được thích hướng trên giang hồ chạy . Chưởng môn sư đệ, ta xem không bằng khiến cho chỉ nhiên cùng thiếu anh cùng đi đi."
Tô thiếu anh ánh mắt mị mị, ngẩng đầu. Nói chuyện đúng là đứng ở độc cô nhất phía bên phải xuống tay một thân hạnh màu vàng y bào mặt mũi hiền lành lão nhân, hoàng thượng. Hắn là độc cô nhất sư huynh, nguyên bản ở độc cô nhất chưa thượng nga mi sơn phía trước, hắn mới là tiền nhiệm chưởng môn trong lòng tiếp theo nhâm chưởng môn chọn người. Ở độc cô nhất thành chưởng môn sau, hắn liền tiếp nhận chức vụ trưởng lão vị. Tuy rằng bị chính mình sư đệ so với đi xuống, nhưng là vị này hoàng trưởng lão tựa hồ vẫn chưa có oán giận, đạp kiên định thực địa trước mặt trưởng lão, làm người bình dị gần gũi, ở nga mi phái bên trong rất là chịu các đệ tử thích.
Diệp chỉ nhiên ngẩng đầu hướng giúp đỡ nàng nói chuyện hoàng trưởng lão Điềm Điềm cười, chuyển hướng nhà mình sư phụ đại nhân, làm nũng nói, "Sư phụ ngươi xem! Trưởng lão sư thúc cũng nói như vậy , ngươi đáp ứng đi!"
Độc cô nhất ho nhẹ hai tiếng, đang chuẩn bị mở miệng, lại một cái lạnh lùng trầm thấp thanh âm mang theo gầy còm tức giận sáp tiến vào.
"Hồ nháo, thân là nga mi phái đệ tử đích truyền sao có thể như thế dẫn tính làm!"
Diệp chỉ nhiên giật mình, ngẩng đầu nhìn đi qua. Nói chuyện là đứng ở độc cô nhất bên trái xuống tay diệp trưởng lão. Một thân áo xanh thẳng tắp đứng ở tại chỗ, mày nhăn lại, thần sắc gian thực không đồng ý. Diệp trưởng lão cũng là độc cô nhất sư huynh, chấp chưởng chấp pháp đường, là chúng trưởng lão trung nhất nghiêm khắc một cái. Có thể nói là nga mi phái chúng đệ tử nhất sợ hãi nhân, ngay cả chưởng môn độc cô nhất đều sắp xếp hắn mặt sau. Đặc biệt nhà nàng cái kia nhị hóa sư huynh, thấy hắn quả thực giống chuột thấy mèo giống nhau nhu thuận.
Diệp chỉ nhiên rất nhỏ đã bị ẩm nga mi sơn, có thể nói là hắn nhìn lớn lên . Tuy rằng nàng không giống những người khác giống nhau sợ hắn, nhưng là luôn luôn thực nghe diệp trưởng lão trong lời nói. Đáng tiếc lúc này đây, nàng phải muốn xuống núi không thể!
Phấn y cô gái sáng ngời mắt to chớp chớp, đáng thương hề hề nhìn về phía độc cô nhất, hắc thủy tinh bình thường đồng tử phiếm trong suốt thủy quang, môi có chút đô khởi. Thoạt nhìn thật sự là lại đáng thương vừa đáng yêu. Diệp chỉ nhiên muội tử ở thất tú nga mi lăn lộn nhiều như vậy năm, kiếm pháp trước bất luận, bán manh kỹ năng tuyệt bích là điểm đến max. Ở manh loli kỹ năng toàn bộ khai hỏa dưới, luôn luôn yêu thương đồ đệ độc cô chưởng môn rất nhanh liền khiêng không được , biết rõ nàng là trang , vẫn là trang mô tác dạng răn dạy vài câu sau liền mở miệng nói.
"Xuống núi đi nhiều kiến thức kiến thức cũng tốt. Diệp sư đệ, của ngươi băn khoăn ta cũng biết. Chẳng qua chỉ nhiên hiện tại nhưng những năm qua, nên đi giang thượng sấm xông."
Diệp trưởng lão nhíu nhíu mày, còn muốn nói gì. Hoàng trưởng lão đã muốn cắt đứt hắn trong lời nói.
"Nếu chưởng môn sư đệ đều đã muốn nói như vậy , vậy như vậy định rồi đi!"
Đứng ở phía dưới cô gái tựa hồ hoàn toàn không có nhận thấy được vài vị trưởng lão trong lúc đó mạch nước ngầm bắt đầu khởi động. Nàng chính là lôi kéo sư huynh thủ, thực vui vẻ chính mình rốt cục có thể xuống núi . Tô thiếu anh sờ sờ nhà mình sư muội đầu, nâng mâu nhìn thoáng qua một tả một hữu đứng ở độc cô nhất bên người một cái cười đến mặt mũi hiền lành, một cái cau mày hai vị trưởng lão, nếu có chút suy nghĩ.
Đi ra huyền thực xem đại môn thời điểm, diệp chỉ nhiên nếu có chút sở giác quay đầu nhìn thoáng qua, một thân hạnh màu vàng y bào hoàng trưởng lão chính vẻ mặt hiền lành cười nhìn nàng. Vì thế, Diệp cô nương cũng giơ lên mặt, trở về một cái mỉm cười ngọt ngào dung.
Mới vừa đi ra huyền thực xem, diệp chỉ nhiên vừa nhấc đầu liền nhìn đến cách đó không xa dưới tàng cây dài thân ngọc lập màu trắng thân ảnh, từ xa nhìn lại cực giống như đại sư huynh Trương Anh phong. Diệp chỉ nhiên nhãn tình sáng lên, buông ra Tô thiếu anh thủ về phía trước chạy hai bước, theo sau cước bộ có chút bị kiềm hãm. Dường như không có việc gì thả chậm bộ pháp, chờ Tô thiếu anh đi đến bên người nàng.
Chú ý tới của nàng hành động, Tô thiếu anh nhíu mày, nâng mâu nhìn lại, con ngươi đen trung hiện lên một tia hiểu rõ. Lập tức trực tiếp kéo diệp chỉ nhiên thủ, đi đến kia khỏa dưới tàng cây."Khéo như vậy, phương sư đệ, ngươi là ở chỗ này chờ hoàng trưởng lão sao?"
Dưới tàng cây kia mạt bóng trắng quay đầu lại, mặt mày tuấn tú, thần sắc ôn hòa, nhìn đến Tô thiếu anh bên người phấn y cô gái, lập tức lộ ra một chút ôn nhu tươi cười, "Chỉ nhiên."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, mở miệng nói, "Sớm a, phương sư đệ." Sau đó vừa lòng nhìn áo trắng thanh niên biểu tình có chút cứng đờ.
Diệp chỉ nhiên là chưởng môn đệ tử đích truyền, ở nga mi phái bên trong địa vị luôn luôn rất cao. Hơn nữa nàng lại là mới ra sinh không bao lâu đã bị sư phụ độc cô nhất ẩm nga mi sơn, nhập môn kỳ sớm. Thậm chí của nàng thất vị sư huynh sư tỷ nhập môn cũng chưa nàng sớm. Chẳng qua, của nàng tuổi thật sự quá nhỏ, làm sư tỷ thật sự không thích hợp, diệp chỉ nhiên chính mình cũng không thèm để ý này đó, cho nên hắn mới thành tiểu sư muội. Nhưng là, đối với khác nga mi phái bình thường đệ tử mà nói, nàng chính là hoàn toàn xứng đáng sư tỷ, cho dù hiện tại nàng trước mặt này phương nghiêu là hoàng trưởng lão thân truyền đệ tử cũng giống nhau.
Rất nhanh áo trắng thanh niên liền điều chỉnh tốt biểu tình, mỉm cười nói, "Nghe nói chỉ nhiên ngươi muốn xuống núi, ta riêng lại đây đưa đưa ngươi." Nói xong hắn vươn tay, còn không có đụng tới phấn y cô gái đầu, nàng liền thân mình vừa động chuyển tới Tô thiếu anh phía sau.
"Phương sư đệ, ta đã muốn trưởng thành!" Cho nên đừng nữa sờ ta đầu ! Diệp chỉ nhiên chớp chớp mắt to, thần sắc nghiêm trang.
Phương nghiêu thủ cứng đờ, theo sau không bất động thanh sắc thu trở về, trên mặt tươi cười không thay đổi."Như vậy a, là ta đường đột ." Hắn theo ống tay áo trung xuất ra nhất phương ngọc bội mỉm cười nói, "Lần trước xuống núi thời điểm nhìn đến này mai ngọc bội, cảm thấy thực thích hợp tiểu sư muội, liền mua xuống dưới . Phía trước vẫn không có cơ hội cho ngươi. Lúc này đây thật vất vả gặp... Ta giúp ngươi thay đi."
Diệp chỉ nhiên nhanh chóng lui về phía sau đến đây từng bước, hướng Tô thiếu anh phía sau co rụt lại, "Không cần, phương sư đệ ngươi trực tiếp cho ta là tốt rồi."
Phương nghiêu nhìn lướt qua nàng lúc này bên hông đeo ngọc bội, ánh mắt tại kia cái diệp tự thượng ngừng một chút, lập tức hiểu rõ gật đầu, cầm trong tay ngọc đưa cho nàng. Nhìn đến hắn tự cho là hiểu biết biểu tình, diệp chỉ nhiên khóe miệng vừa kéo. Bởi vì diệp cô thành đưa của nàng này mai ngọc bội thượng cái kia diệp tự cùng của nàng họ giống nhau như đúc, vì thế nga mi phái từ trên xuống dưới đều nghĩ đến đó là nàng cha mẹ lưu cho của nàng di vật, bởi vậy nàng mới vẫn tùy thân mang theo. Không ai có thể đủ nghĩ đến, này mai nhìn như không chớp mắt ngọc bội chân chính đến đây, có thể hù chết nhân... Đương nhiên, lúc này diệp chỉ nhiên chính mình cũng không biết...
Đông kéo tây xả một ít tạp vụ việc nhỏ, thẳng đến đứng ở diệp chỉ nhiên bên người Tô thiếu anh thu được nhà mình tiểu sư muội tín hiệu, bày ra một bộ chờ không kiên nhẫn bộ dáng, mở miệng nói, "Phương sư đệ, nếu không xuống núi, sắc trời sẽ chậm."
Phương nghiêu ánh mắt chợt lóe, ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời sắc, trên mặt vẫn như cũ là mỉm cười có lễ vẻ mặt, "Là như thế này sao, thật có lỗi, ta vẫn không có chú ý tới đâu. Kia chỉ nhiên, xuống núi sau nhất định phải cẩn thận một chút, một đường đi hảo."
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, "Ân, ta đã biết. Phương sư đệ tái kiến."
Mãi cho đến cái kia thân ảnh dần dần đi xa, diệp chỉ nhiên mới rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Bên tai truyền đến Tô thiếu anh cười khẽ, "Ngươi vẫn là như vậy không đợi thấy hắn a."
Phấn y cô gái nhíu nhíu mày, không chút khách khí nói, "Hắn điểm nào nhất đáng giá ta đãi thấy?"
Tô thiếu anh cười khẽ sờ sờ đầu nàng, "Nếu không thích, còn nhận lấy hắn ngọc bội?"
Màu xanh ngọc bội ở ngón tay gian vòng vo chuyển, diệp chỉ nhiên khóe môi nhẹ nhàng mân khởi, cười đến giống tiểu hồ li, "Đương nhiên là có nguyên nhân ... Hơn nữa, lần sau không có tiền dùng là thời điểm còn có thể đủ cầm hiệu cầm đồ đổi điểm bạc."
Tô thiếu anh ánh mắt hướng nàng bên hông thoáng nhìn, gợi lên một cái đừng có thâm ý tươi cười, "Yên tâm, ngươi vĩnh viễn đều không có không có tiền dùng là thời điểm."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, có chút không rõ nhà mình sư huynh trong lời nói. Ra vẻ từ nàng lần trước xuống núi trở về sau, sư huynh các sư tỷ liền càng ngày càng làm cho nàng đọc không hiểu .
Đứa nhỏ trưởng thành quản không được a... Xuân xanh 17 tuổi diệp chỉ nhiên cô nương hơi có chút tang thương cảm khái một tiếng, xoay người hướng chính mình phòng phương hướng đi đến, "Tốt lắm, ta về trước phòng thu thập này nọ, sau đó chúng ta đã đi xuống sơn. Nếu không đi liền thực chậm."
"Đừng vội." Tô thiếu anh giữ nàng lại, một tay khoát lên nàng trên vai, có chút cúi đầu cười khẽ, từ tính dễ nghe thanh âm dẫn theo một chút thâm ý, "Tiểu sư muội, ngươi có phải hay không hẳn là trước nói cho ta biết, ngươi như vậy vội vã theo ta cùng nhau xuống núi, rốt cuộc là vì cái gì?"
Phi tiên đảo mây trắng thành chủ phủ.
Đã là cuối mùa xuân hạ sơ, trong đình viện hoa mộc xanh um tươi tốt, thảo diệp lục giống như lưu động phỉ thúy, hiển nhiên là bị chiếu cố vô cùng tốt. Hai tay đang cầm siêu còn thật sự cấp sân trung hoa mộc tưới nước áo trắng thị nữ nghe được trên hành lang truyền đến cấp vội vàng tiếng bước chân, nghi hoặc ngẩng đầu, liền nhìn đến bình thường vô luận phát sinh chuyện gì đều một bộ thiên tháp không sợ hãi bộ dáng quản gia diệp huy cầm trong tay một phong thơ, đi lại vội vàng đi qua, trên mặt thần sắc thế nhưng dẫn theo điểm lo lắng.
Xuyên qua thật dài hành lang, diệp huy đứng ở một gian cửa thư phòng tiền, bấm tay gõ gõ cửa.
"Tiến vào."
Thư phòng nội, một thân áo trắng diệp cô thành ngồi ở án thư tiền, tay phải chấp nhất một quyển thư cuốn, nghe thấy mở cửa thanh đầu cũng không nâng thản nhiên nói, "Chuyện gì?"
"Thành chủ, " diệp huy hai tay cung kính nâng lên trong tay giấy viết thư, "Nga mi sơn tín."
"Đưa đi phòng nghị sự." Áo trắng kiếm khách thanh âm không có một tia dao động.
Diệp huy do dự một chút, "Tín thượng lạc khoản không phải độc cô chưởng môn."
Diệp cô thành chế trụ trang sách ngón tay một chút, nửa ngày sau, "Buông đi."
"Là!"
Diệp quản gia đem kia phong trắng thuần giấy tiên phóng tới diệp cô thành trước mặt án thư thượng, khom người lui đi ra ngoài.
Rộng thùng thình sáng ngời trong thư phòng im lặng xuống dưới, trắng noãn giấy viết thư lẳng lặng nằm ở bàn học thượng, phong thư thượng chữ viết xinh đẹp thanh nhã, lộ ra nhất tiệt giấy trên mặt có phi sắc in hoa, tựa hồ ở tản ra thản nhiên hương khí. Qua hồi lâu, một cái cực thon dài sạch sẽ bàn tay quá, đem nó lấy lên.
Thư phòng môn đột nhiên "Chi nha" một tiếng mở ra, cúi đầu cung kính chờ ở cửa thư phòng tiền diệp huy ngẩng đầu. Áo trắng như tuyết nam nhân lạnh lùng đứng ở cửa, "Bị thuyền."
Diệp huy nao nao, "Thành chủ đại nhân là muốn đi trước..."
Nắm bắt màu trắng giấy viết thư thủ chậm rãi buộc chặt, "Sơn tây."
26 phục trang đẹp đẽ các
"Sư muội, mấy thứ này ngươi đều mang hảo, còn có này." Diệp chỉ nhiên yên lặng ngồi ở trên giường, nhìn một thân xanh nhạt sắc quần áo diệp tú châu ở trong phòng đổi tới đổi lui giúp đỡ nàng thu thập này nọ.
"Đi như thế nào như vậy cấp, cũng không trước tiên nói một tiếng, sư tỷ cũng tốt trước đó giúp ngươi thu thập tốt. Mau tới đây nhìn xem còn có cái gì quên ."
Diệp chỉ nhiên yên lặng đi qua đi, đứng ở bên người nàng nhìn nàng thu thập tốt theo quần áo ngân lượng đến dược phẩm đầy đủ mọi thứ. Diệp tú châu còn tại toái toái thì thầm, "Năm ngàn lượng bạc đủ sao? Không đủ sư tỷ nơi này còn có."
"Sư tỷ! Không có quan hệ... Đủ..." Diệp chỉ nhiên đè lại nàng quay đầu lấy ngân phiếu thủ, cắn cắn môi, sau đó nâng mâu cười nói, "Ta lần này cần đi phục trang đẹp đẽ các, tam sư tỷ có cái gì muốn ta mang sao?"
Diệp tú châu thủ dừng một chút, trên mặt hiện lên một chút ửng hồng, ánh mắt có chút sai khai, nhỏ giọng nói, "Giúp ta ân cần thăm hỏi một chút hắn được không, còn có... Giúp ta đem này cho hắn."
Diệp chỉ nhiên cúi đầu ánh mắt phức tạp nhìn nhà mình sư tỷ đưa qua nhất phương khăn tay, trắng thuần ti quyên thượng dùng màu xanh nhạt sợi tơ mật mật thêu mấy chi tu trúc, khăn tay một góc thêu một cái hoắc tự. Đường may tinh mịn chỉnh tề, nhất châm một đường gian có thể thấy được hiểu rõ thêu này phương khăn tay nhân cực kỳ dụng tâm.
Diệp chỉ nhiên ẩn ở ống tay áo đã hạ thủ chậm rãi buộc chặt, sắc mặt lại vẫn như cũ là nhất phái lại bình thường bất quá mỉm cười biểu tình, "Tốt, ta đã biết!"
Hoắc Thiên Thanh...
Đứng ở phục trang đẹp đẽ các cửa thời điểm, diệp chỉ nhiên ngẩng đầu kinh ngạc nhìn cái kia chiêu bài, đột nhiên có một loại "Rốt cục muốn bắt đầu a." Như trút được gánh nặng cảm giác. Chuyện này đặt ở trong lòng nàng lâu như vậy, đến chân chính đối mặt thời điểm, trong lòng nàng này phiền chán lo lắng ngược lại kỳ tích bàn biến mất không thấy .
Ta nhất định có thể xoay nga mi phái bi kịch kết cục , ta thề! Diệp chỉ nhiên dùng sức cầm quyền, hít sâu một hơi, quay đầu nhìn về phía bên người Tô thiếu anh, "Sư huynh..." Ánh mắt đảo qua hắn trên lưng kia hai thanh kiếm, khóe miệng rút trừu.
Thứ áo, loại này đứng trước mặt một cái tây hồ tiểu hoàng gà tức thị cảm, quyết đoán bình tĩnh không thể a!
Đến, hiện tại chúng ta đem màn ảnh kéo xa. Lúc này đứng ở phục trang đẹp đẽ các tiền một thân áo lam thiếu niên sau lưng cõng nhất khinh nhất trọng hai thanh kiếm, khinh kiếm tà lập trọng kiếm hoành khoá, tả ngạch một quả khéo léo vật trang sức vẫn dẫn tới sau đầu, mặc sắc tóc dài cao cao thúc khởi. Vài toái phát tùy ý theo phía bên phải sườn mặt cúi hạ.
Diệp chỉ nhiên yên lặng ô mặt, "Sư huynh, ngươi như thế nào không có đến lượt ta cấp kia bộ quần áo?"
Tô thiếu anh có chút sửng sốt, lập tức nhớ tới tiền mấy tháng tiểu sư muội sôi nổi đưa cho hắn kia bộ cơ hồ có thể dùng kim bích huy hoàng đến hình dung quần áo, khóe miệng rút trừu, "Kia cái gì, sư muội, chúng ta là tới dự tiệc ... Nếu ngươi thích ta có thể lần sau lại mặc cho ngươi xem..." Đối mặt mắt to chợt lóe chợt lóe nhìn hắn, biểu tình ủy khuất bán manh muội tử, Tô thiếu anh đáng xấu hổ cúi đầu .
Về phần diệp chỉ nhiên đưa cho nhà mình tam sư huynh kia bộ quần áo, ân, mọi người hẳn là đều đoán được , quyết đoán phá quân bộ A Hữu mộc có!
Độc cô nhất đao kiếm song sát Thất Thất bốn mươi chín thức như nguyên tác giống nhau truyền cho Tô thiếu anh này bộ kiếm pháp đem đao pháp cương mãnh bá đạo cùng kiếm pháp linh dật thanh kỳ hòa hợp nhất thể, kiếm chiêu trung có đại khai đại hạp cũng có phiêu dật thanh tú. Liền ngay cả sở dụng kiếm đều cùng bình thường tế kiếm bất đồng.
Hắn dùng kiếm thực khoan, ít nhất là nguyên bản học tập nga mi kiếm pháp khi dùng là khinh kiếm gấp hai.
Trơn nhẵn kiếm quang tự thân tiền lan tràn thành một cái quang mang, trọng kiếm hăng hái phá không, ẩn mang tiếng sấm nổ mạnh. Nhìn ở trong đình viện còn thật sự luyện kiếm áo lam thiếu niên, diệp chỉ nhiên khóe miệng rút lại trừu, rốt cục vô lực nâng thủ bưng kín mặt. Này thời không nga mi phái sẽ không thật sự cùng cơ tam có cái gì quan hệ đi! Nàng một cái tú tú thành nga mi đệ tử còn chưa tính, muốn hay không đem tàng kiếm cũng biết đi ra a! Vừa mới kia nhất chiêu... Đừng tưởng rằng nàng là cái tú tú liền nhận thức không được phong đến ngô sơn thức mở đầu! Sư phụ đại nhân ngươi năm đó sẽ không đi tàng kiếm sơn trang tiến tu quá đi uy! !
Vì thế mỗ thiên, làm tam sư huynh thật sự bắt đầu tùy thân mang theo nhất khinh nhất trọng hai thanh kiếm thời điểm, diệp chỉ nhiên yên lặng đưa cho hắn nhất bộ quần áo, vàng óng ánh vàng óng ánh phá quân bộ... Sư huynh, ngươi đời này xem ra là bị tàng kiếm sơn trang buộc lao , thành thành thật thật làm chỉ tiểu hoàng □...
"Như thế nào đứng ở chỗ này không đi vào?" Một thân màu xanh nhạt cẩm y hoắc Thiên Thanh theo thủy các trung đi ra, khóe môi hàm ôn hòa ý cười.
Diệp chỉ nhiên giơ lên mặt đối hắn Điềm Điềm cười, ngoan ngoãn hô, "Hoắc đại ca."
Hoắc Thiên Thanh ánh mắt ở trên mặt hắn ngừng một chút, cánh tay mở ra đem nàng cùng Tô thiếu anh dẫn vào thủy các nội, một bên mỉm cười nói, "Chỉ nhiên cũng đến đây? Như thế nào không có chuyện đánh trước cái tiếp đón?"
"Trên núi rất nhàm chán thôi, cho nên liền đi theo tam sư huynh ra đến xem." Diệp chỉ nhiên phiết phiết môi, một bộ oán giận ngữ khí, theo sau lại oai đầu nhìn về phía đi ở nàng bên cạnh người hoắc Thiên Thanh, hướng hắn thản nhiên cười, "Hoắc đại ca không chào đón sao?"
Dù là hoắc Thiên Thanh cũng bị cô gái trong suốt như ba tháng □ miệng cười hoảng có chút hoảng thần, hắn cúi đầu khẽ cười cười, "Hoan nghênh, đương nhiên hoan nghênh." Tú châu tiểu sư muội, những năm gần đây thật là trổ mã càng phát ra mỹ chước nhân ánh mắt ...
"Nha, hoắc đại ca. Sư tỷ làm cho ta đại nàng hướng ngươi vấn an nga."
Hoắc Thiên Thanh nao nao, lập tức khóe môi lộ ra một chút ôn nhu tươi cười, mang theo thản nhiên lo lắng cùng thâm tình, "Tú châu a, nàng có khỏe không?"
"Sư tỷ nàng tốt lắm." Diệp chỉ nhiên cười nhìn hắn. Tuy rằng rất nhanh... Nàng có lẽ sẽ không tốt ...
Này vài năm, tuy rằng diệp chỉ nhiên ngàn phòng vạn phòng, nên phát sinh vẫn như cũ vẫn là đã xảy ra. Diệp tú châu tối nhưng vẫn còn cùng hoắc Thiên Thanh đi tới cùng nhau. Nga mi phái cao thấp đối này đều trì thích nghe ngóng thái độ. Thậm chí nhị sư huynh cái kia nhị hóa còn cùng hoắc Thiên Thanh trêu ghẹo quá chuẩn bị khi nào thì đến nga mi phái cầu thân. Lúc ấy tam sư tỷ có chút cúi đầu, cười đến thẹn thùng lại vô thố vẻ mặt, diệp chỉ nhiên đến bây giờ còn nhớ rõ rành mạch.
Này vài năm hoắc Thiên Thanh đối với diệp tú châu biểu hiện ra ngoài thái độ quá mức cho thâm tình, ngay cả diệp chỉ nhiên đều thiếu chút nữa nghĩ đến nguyên tác trung hết thảy không sẽ phát sinh , không nghĩ tới...
Nhìn hai bước ở ngoài cấp nàng dẫn đường áo xanh nam nhân, phấn y cô gái mâu để hiện lên một tia tối tăm. Tam sư tỷ ở trong lòng ngươi vị trí cùng nga mi phái từ trên xuống dưới giao hảo, vẫn là để bất quá một cái thượng quan phi yến cùng ngươi danh chấn giang hồ dã tâm sao? Hoắc Thiên Thanh!
Lúc này đúng là ngọ thiện thời gian, thủy các nội dương Liễu Y Y, hồ sen nhất bích như tẩy, đỏ tươi cửu khúc kiều lan lẳng lặng cái cho hồ sen bích thủy phía trên. Cách đó không xa đình thai lầu các, bị phong nhẹ nhàng phất khởi mềm nhẹ lụa trắng sau truyền đến ngọc bàn lạc châu dường như tiếng tỳ bà, còn có vùng sông nước nữ tử dịu dàng ôn nhu tiếng ca.
Có thể ở sơn tây như vậy địa phương phục chế ra Giang Nam đình viện tiểu kiều lưu thủy cảnh đẹp, phục trang đẹp đẽ các tài lực không phải bàn cãi.
Diệp chỉ nhiên tựa như sở hữu sơ mới nhìn đến như vậy kinh người cảnh đẹp tiểu cô nương giống nhau, tả hữu nhìn xung quanh, hưng phấn mà lôi kéo hoắc Thiên Thanh Vấn Đông hỏi tây. Áo xanh nam nhân cũng có chút nghiêng đầu mỉm cười kiên nhẫn trả lời nàng. Bọn họ phía sau, Tô thiếu anh lười nhác đem ngoạn diệp chỉ nhiên vừa mới đưa cho hắn ngọc bội, thoáng lạc hậu từng bước. Ánh mắt đảo qua cầm lấy hoắc Thiên Thanh ống tay áo biểu tình thiên chân khả ái tiểu sư muội, khóe môi gợi lên một chút đừng có thâm ý tươi cười.
"Ta nghe nói phục trang đẹp đẽ các là diêm thiết san diêm lão bản địa phương, hắn cũng ở chỗ này sao?" Diệp chỉ nhiên có chút oai đầu, một bộ tò mò cục cưng trạng tiếp tục đặt câu hỏi.
Hoắc Thiên Thanh mỉm cười, chỉ cho là tiểu cô nương đối với vị này nổi danh phú thương hảo kỳ, thuận miệng đáp trả, "Nơi này là hắn địa phương, đại lão bản tự nhiên cũng là ở trong này ."
"Nhưng là vì sao không có nhìn đến hắn a?"
"Hắn không được phía trước thủy các."
"Ôi chao?" Phấn y cô gái mờ mịt trừng mắt nhìn tình, "Không được người này muốn nghỉ ngơi ở đâu?"
"Tự nhiên là mặt sau độc lập chủ viện." Hoắc Thiên Thanh tùy tay sau này nhất chỉ, "Đại lão bản thủ hạ hứa đều có danh cao thủ sẽ ngụ ở hắn chung quanh."
"Vì sao? Người nhiều như vậy hắn không chê ầm ỹ sao?" Diệp chỉ nhiên vẫn như cũ là vẻ mặt mê hoặc. Hoắc Thiên Thanh cũng là ngoéo một cái môi không hề trả lời.
Kẻ có tiền bình thường đều có vẻ sợ chết, mặc dù là tự thân võ công cũng rất cao diêm thiết san cũng không ngoại lệ. Quan trung diêm thị châu báu thiên hạ nổi tiếng, này đó kham kham ba phần thiên hạ tài phú cho hắn mang đến địa vị cùng vinh quang đồng thời cũng mang đến không ít phiền toái. Này trên giang hồ vĩnh viễn cũng không thiếu vì tiền tài bí quá hoá liều bỏ mạng đồ đệ, vì bảo mệnh, diêm thiết san trụ địa phương chẳng những có nhiều đếm không xuể cơ quan ám khí, bên ngoài còn ở một vòng hắn mua chuộc giang hồ hảo thủ. Như vậy nghiêm mật phòng bị xác thực rất hiệu, ít nhất cho tới hôm nay hắn đầu còn hoàn hảo không tổn hao gì sinh trưởng ở hắn cổ thượng.
Chính là, lấy việc cũng không tuyệt đối, phòng bị lại nghiêm mật, có chút nhân rốt cuộc vẫn là trở ngăn không được ...
Phục trang đẹp đẽ các yến hội ngày đó.
Lục Tiểu Phượng vừa vào cửa, diệp chỉ nhiên liền thấy được hắn môi thượng kia trơn một mảnh. Nàng cơ hồ là lập tức xoay quá mặt bưng kín môi để ngừa chính mình không nghĩ qua là liền cười lên tiếng. Lau, này chỉ lục con gà con cái dạng này rất hỉ cảm có mộc có! Thực hẳn là đem nhà mình các sư tỷ toàn kéo đến cường thế vây xem A Hữu mộc có!
Lục Tiểu Phượng đang ở cùng đi tới hoắc Thiên Thanh hàn huyên, dư quang phiêu liếc mắt một cái tránh ở nhà mình sư huynh phía sau xoay quá mặt, bả vai run lên run lên phấn y cô gái, con ngươi đen trung hiện lên một tia bất đắc dĩ. Hắn chỉ biết nha đầu kia hội là như vậy phản ứng, lúc này đây không biết vừa muốn bị nàng cười bao lâu...
Chủ nhân cùng khách nhân thêm đứng lên chỉ có sáu cái, hơn một cái diệp chỉ nhiên. Kịch tình cùng nguyên tác cũng không có gì biến hóa. Diêm thiết san tỏ vẻ muốn tới, vì thế mọi người an vị ở thủy các nội vẫn chờ hắn.
Rượu và thức ăn không có mang lên đến, diệp chỉ nhiên nhàm chán dưới liền nhìn chằm chằm hữu tà phương lục Tiểu Phượng vẫn xem. Một thân thâm sắc áo lam nam nhân nhận thấy được của nàng ánh mắt, dừng cùng hoắc Thiên Thanh nói chuyện với nhau, tầm mắt dời qua đến dừng ở trên người nàng, nhíu mày, "Vị cô nương này ở nhìn cái gì?"
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình, "Ngươi chính là lục Tiểu Phượng?"
Lục Tiểu Phượng khẽ cười cười, "Ta nghĩ ở tọa trừ bỏ ta bên ngoài, cũng không có những người khác kêu lục Tiểu Phượng ."
Phấn y cô gái sai lệch nghiêng đầu, ánh mắt ở trên mặt hắn băn khoăn một lát, loan mi cười nói, "Ta rõ ràng nghe người ta gia nói lục Tiểu Phượng có tứ điều lông mi, nhưng là ta hiện tại sổ đến sổ đi..." Tay nàng ngón tay lăng không quơ quơ, ngữ khí có một tia hoang mang, "Chỉ có hai điều a."
Nhắc tới đến hắn râu, lục Tiểu Phượng liền nhịn không được có chút cười khổ. Hắn tự nhiên không thể ở một cái tiểu cô nương, hơn nữa là bộ dạng phi thường xinh đẹp tiểu cô nương trước mặt nói hắn râu là vì không có tiền đài thọ bị rượu điếm lão bản nương quát đi xuống làm trát phấn tử . Cho nên, hắn chỉ có thể cười khổ hai tiếng, "Ngươi nghe nói đúng vậy, lục Tiểu Phượng thật là có tứ điều lông mi."
"Kia..." Phấn y cô gái sai lệch nghiêng đầu, thần sắc vô tội mà đơn thuần, "Chẳng lẽ ngươi không phải lục Tiểu Phượng?"
"Ta là lục Tiểu Phượng."
"Kia vì sao ngươi chỉ có hai điều lông mi?"
"..." Vì thế, đề tài lại tha trở về. Tô thiếu anh khóe môi hướng về phía trước vểnh vểnh lên, miễn cưỡng hướng ghế trên nhất dựa vào, nhìn nhà mình tiểu sư muội bưng một bộ thiên chân không thông thế sự bộ dáng, đem lục Tiểu Phượng nói nhất nghẹn nhất nghẹn .
Hắn gần nhất giống như không trêu chọc nha đầu kia đi? Lục Tiểu Phượng buồn bực sờ sờ cái mũi, nhìn vẻ mặt hưng trí dạt dào theo dõi hắn mặt xem, đen bóng mắt to sáng trông suốt cô gái, quyết đoán chuẩn bị ngăn đề tài. Chính là, không đợi hắn mở miệng, một trận sang sảng tiếng cười to theo thủy các ngoại truyện đến. Một cái thâm sắc cẩm y không công mập mạp lão nhân cười lớn đi đến.
"Các vị, xin lỗi. Ta đã tới chậm..."
27 tiệc tối
Người tới tự nhiên là phục trang đẹp đẽ các đại lão bản, diêm thiết san.
Hắn bước đi tiến vào sau, xem cũng không thấy cười làm lành cùng hắn chào hỏi mã đi không. Trực tiếp đi đến lục Tiểu Phượng trước người, cười lớn vỗ vỗ vai hắn, từ trên xuống dưới đánh giá, "Ngươi còn là bộ dáng hồi trước, cùng ta nhóm lần trước ở thái sơn xem ngày phong thượng nhìn thấy khi một chút không thay đổi. Nhưng là của ngươi lông mi như thế nào chỉ còn lại có hai điều ?"
"..." Có thể không nói lông mi chuyện sao?
Diệp chỉ nhiên buồn cười cúi đầu uống trà, không có đi quản bên kia hàn huyên mọi người. Nàng duy nhất vui vẻ chuyện chính là, diêm thiết san đến đây, rượu và thức ăn rất nhanh cũng liền lên đây.
Phục trang đẹp đẽ các gia đại nghiệp đại, chiêu đãi khách nhân rượu và thức ăn tự nhiên cũng là vô cùng tốt . Sư huynh không cho phép nàng uống rượu, diệp chỉ nhiên cũng chỉ có vùi đầu dùng bữa. Trên bàn bãi thức ăn tương đương tinh xảo, rất sơn tây bản địa đặc sắc, phần lớn đều là nàng bình thường ăn không đến , Diệp cô nương ăn thật sự vui vẻ.
Tô thiếu anh nhìn nàng vừa ăn một bên cười loan mắt, cười khẽ lắc lắc đầu, cấp nàng gắp nhất chiếc đũa nhuyễn đấu đại phấn, "Sư muội, nếm thử này."
Diệp chỉ nhiên ngẩng đầu hướng hắn Điềm Điềm cười, "Cảm ơn sư huynh!"
Bọn họ bên này là huynh muội tình thâm, này nhạc hoà thuận vui vẻ. Mà lục Tiểu Phượng bên kia, không khí liền không thế nào tốt lắm.
Hàn huyên qua đi, không tán gẫu vài câu, lục Tiểu Phượng liền ám ngón tay phục trang đẹp đẽ các đại lão bản diêm thiết san chính là năm đó đại kim bằng vương triều nội vụ phủ tổng quản nghiêm lập bản. Nhất thời, diêm lão bản tròn tròn mập mạp trên mặt biểu tình còn có chút khó coi .
"Ta giống như nghe không hiểu lục đại hiệp ở nói cái gì đó." Diêm thiết san trên mặt tươi cười lạnh xuống dưới, ngữ khí cũng ẩn ẩn mang theo một cỗ hàn khí.
Lục Tiểu Phượng lại hào vô tình cười cười, "Có nghe hay không không hiểu không có gì, " hắn đứng lên, bàn tay chống được mặt bàn, thân thể có chút tiền khuynh, ngữ hàm thâm ý nói, "Khả là có chút năm xưa cũ trái, cũng là nhất định phải tính ."
Diêm thiết san sắc mặt chỉ một thoáng xanh mét, một chưởng vỗ vào mặt bàn thượng, từ trong chén canh nước sái đi ra bắn tung tóe thượng hắn quần áo."Người tới, tiễn khách!"
Mã đi bỗng nhiên dài thân dựng lên, lạnh lùng nói, "Đại lão bản hảo tâm mời các ngươi đến ăn cơm, ngươi cũng là đến quấy rối sao? !"
Tiếng quát trung, hắn thân thủ sau này tìm tòi, rút ra một cái vẩy cá tử kim cút long bổng, thẳng tắp thứ hướng hoa mãn lâu cổ họng. Nhất bổng đâm ra sau, "" một tiếng, một phen bạc mà sắc bén đoản kiếm theo long trong miệng bắn đi ra.
Hoa mãn lâu lẳng lặng ngồi ở tại chỗ không tránh không tránh, nhẹ nhàng bâng quơ vươn hai căn ngón tay một kẹp, chuôi này trăm luyện tinh cương đoản kiếm đinh một tiếng đánh rơi thượng, đã đứt thành tam tiệt.
Hoắc Thiên Thanh nhưng không có động, hắn chỉ nhìn thẳng lục Tiểu Phượng, lục Tiểu Phượng bất động, hắn cũng không động.
Thủy các lý sát khí thản nhiên lan tràn, cửa hiên biên lụa mỏng bị phong giơ lên, đao quang kiếm ảnh trung, một thân hồng nhạt quần áo cô gái vẫn như cũ im lặng ngồi ở tại chỗ ăn cơm. Ngồi ở bên người nàng Tô thiếu anh chấp khởi bầu rượu thản nhiên cấp chính mình ngã một chén rượu.
Mã đi không nhất kích không trúng, sắc mặt lập tức liền thay đổi, tay trái đem cút long bổng phản toàn, tay phải bám trụ trước mặt cái bàn cổ tay run lên. Nguyên bản thường thường suốt phóng trên mặt đất cái bàn khẽ run lên, mắt thấy tiếp theo giây sẽ bị ném đi, hai căn thon dài ngón tay đột nhiên ở mặt bàn thượng nhẹ nhàng nhất xao, một cỗ nhu hòa nội lực dọc theo mặt bàn như sóng gợn bình thường đẩy ra, mã đi không đặt ở bàn đã hạ thủ nháy mắt bị chấn đi ra ngoài.
"Ngươi! ..." Bất ngờ không kịp đề phòng bị chấn ngã xuống đất mã đi không phẫn nộ quay đầu xem qua đi, một thân áo lam nhàn nhàn tựa vào ghế trên Tô thiếu anh một tay chấp nhất chén rượu, tay kia thì đặt lên bàn, ngón tay thủ sẵn mặt bàn.
"Tô thiếu anh! Ngươi ở làm gì? !"
Tô thiếu anh miễn cưỡng nâng mâu nhìn thoáng qua trong ánh mắt đều nhanh muốn phun ra hỏa nam nhân, lười biếng nói, "Không phát hiện tiểu sư muội còn tại ăn cơm? Ngươi đem cái bàn xốc, nếu là đem nàng chọc khóc. Đợi lát nữa ngươi tới phụ trách dỗ nàng a?"
"Ngươi! ... Tô thiếu anh! Chớ quên là ai mời ngươi đến!"
Tô thiếu anh bên môi tươi cười vẫn như cũ mang theo ba phần không chút để ý, "Ta đương nhiên nhớ rõ."
Ngữ khí lạnh lạnh ném những lời này sau, hắn liền vòng vo qua tay trung chén rượu, xem cũng không thấy thủ đều tức giận đến phát run hận không thể lập tức hướng lại đây cho hắn nhất bổng mã đi không, tiếp tục cúi đầu uống rượu. Nhưng thật ra vẫn mùi ngon ăn này nọ diệp chỉ nhiên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lấy cô gái đặc hữu thiên chân đơn thuần ngữ khí nói, "Di, thế nhưng thật sự đánh đi lên a. Có chuyện gì không thể ngồi xuống chậm rãi nói sao? Như vậy đả đả sát sát nhiều thương hòa khí." Vừa nói, nàng một bên giáp khởi nhất chiếc đũa nhuyễn đấu đại phấn bỏ vào trong miệng ăn ăn, nhẹ nhàng nheo lại mắt.
Mã đi không theo thượng đứng lên hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, ngại cho thân thể của nàng phân cũng không dám nói cái gì nữa. Thủy các lý, hoắc Thiên Thanh vẫn như cũ đứng ở một bên bất động thanh sắc, diêm thiết san sắc mặt xanh mét.
Diệp chỉ nhiên lấy quá trên bàn bầu rượu, cấp nhà mình sư huynh rót rượu, ở ống tay áo che dấu hạ hung hăng kéo kéo hắn góc áo. Tô thiếu anh thở dài, tà tà phiết nàng liếc mắt một cái, rốt cục đứng lên, chắp tay.
"Diêm lão bản, hoắc huynh. Thật muốn dựa theo bối phận tính trong lời nói, hai vị đều xem như thiếu anh trưởng bối, việc này bản còn không tới phiên ta một cái vãn bối đến xen vào. Nhưng là, nay này tình huống... Có không Dung thiếu anh nhiều lời vài câu?"
Diêm thiết san thản nhiên nhìn hắn một cái, sắc mặt thoáng dịu đi một ít, "Ngươi nói."
"Trước bất luận lục công tử muốn nói là cái gì, diêm lão bản cùng lục công tử trong lúc đó kỳ thật cũng cũng không có gì không nên biến thành ngươi chết ta sống thâm cừu đại hận. Oan gia nên giải không nên kết, nhiều bằng hữu tổng so với nhiều địch nhân tốt. Đương nhiên, ta biết diêm lão bản tất nhiên không sợ này đó, nhưng là, ta lại vẫn là rất muốn cùng lục đại hiệp cùng hoa công tử giao cái bằng hữu ." Hắn cười nhìn về phía lục Tiểu Phượng, "Cũng không biết lục đại hiệp cùng hoa công tử có chịu hay không cho ta này mặt mũi ."
Lục Tiểu Phượng khóe môi vi câu, chậm rãi mở miệng, "Nhận được Tô thiếu hiệp để mắt, lục Tiểu Phượng tự nhiên là nguyện ý ." Hoa mãn lâu đứng ở hắn bên người mỉm cười gật gật đầu.
"Hảo! Nếu mọi người đều là bằng hữu. Như vậy, có phải hay không vẫn là ngồi xuống hảo hảo nói chuyện, có lẽ này trong đó có cái gì hiểu lầm cũng nói không chừng." Nhìn sắc mặt vẫn như cũ không du diêm thiết san, hắn dừng một chút hơn nữa một câu, "Coi như là nhìn gia sư mặt mũi thượng như thế nào?"
Tô thiếu anh nói lời này nguyên bản là vì độc cô nhất thân là nga mi chưởng môn ở trong chốn võ lâm địa vị luôn luôn rất cao, bởi vậy hắn mới đưa hắn chuyển đi ra, xem như cấp diêm thiết san một cái bậc thang hạ, không cần cùng lục Tiểu Phượng hoa mãn lâu huyên như vậy cương. Không nghĩ tới là, nghe được hắn nhắc tới hắn sư phụ sau, diêm thiết san thế nhưng thật sao suy tư một chút, sau đó chậm rãi ứng tiếng nói, "Hảo! Ta hôm nay liền cấp độc cô nhất một cái mặt mũi."
Hắn nhìn thoáng qua nghe được hắn trong lời nói sau thu tay lại đứng ở một bên lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu, ánh mắt đảo qua chính mình bị canh nước bắn tung tóe ẩm ướt góc áo, "Lục đại hiệp, hoa công tử, dung ta đi trước đổi kiện quần áo, sau đó, chúng ta lại ngồi xuống hảo hảo nói chuyện."
Góc tường lý, hoắc Thiên Thanh giấu ở ống tay áo sau thủ mạnh buộc chặt, đôi mắt bán hạp, tối đen như uyên đáy mắt hiện lên một tia vẻ lo lắng.
Diêm thiết san nguyện ý nói chuyện, lục Tiểu Phượng tự nhiên là vui , hắn nâng thủ so với cái thỉnh thủ thế, nhìn theo diêm thiết san đi vào nội thất. Ánh mắt ở cúi đầu tiếp tục ăn cơm cô gái trên người chậm rãi đảo qua, dừng ở bên người nàng Tô thiếu anh trên người. Một thân áo lam thiếu niên đã muốn ngồi xuống, nhìn đến hắn nhìn qua, chậm rãi câu môi, cử nhấc tay trung chén rượu. Lục Tiểu Phượng có chút nhíu mày, nếu có chút suy nghĩ.
Thủy các lý, diệp chỉ nhiên ở ăn cơm, Tô thiếu anh ở uống rượu, hoa mãn lâu phe phẩy trong tay chiết phiến có chút nghiêng đầu, tựa hồ là ở thưởng thức trong bóng đêm cảnh đẹp. Mã đi không ngồi trở lại ghế trên, sắc mặt thật không tốt xem. Hoắc Thiên Thanh vẫn như cũ lẳng lặng đứng ở tại chỗ, cúi mâu nhìn dưới mặt đất không biết suy nghĩ cái gì. Lục Tiểu Phượng ôm cánh tay ở thủy các trung dạo qua một vòng, cuối cùng đứng ở hoa mãn lâu bên người, khóe môi chậm rãi gợi lên.
Lúc này đã là ban đêm, thủy các đăng không nhiều lắm, nhưng là bốn vách tường huyền dạ minh châu đem toàn bộ thủy các chiếu lượng như ban ngày. Ngọn đèn ánh châu quang, Thanh Thanh lạnh lùng , ánh sáng thập phần nhu hòa. Diêm thiết san còn không có đến, lục Tiểu Phượng có chút nhíu mi nhìn về phía hoắc Thiên Thanh, đang muốn mở miệng nói cái gì đó, thủy các không xa nội thất đột nhiên truyền đến một tiếng kêu sợ hãi, "Đại lão bản? !"
Hắn nao nao, lập tức lập tức nghĩ tới cái gì, mũi chân trên mặt đất một chút, nhân đã như một đạo tật phong nhanh chóng liền xông ra ngoài. Theo sát sau đó , là hoắc Thiên Thanh, hoa mãn lâu cùng mã đi không.
Diệp chỉ nhiên chậm rì rì buông chiếc đũa, nâng mâu hướng Tô thiếu anh cười, "Chúng ta cũng đi xem đi."
Diêm thiết san đã chết, không phải chết ở thượng quan đan phượng dưới kiếm, mà là chết vào trúng độc.
Diệp chỉ nhiên vừa vào cửa liền thấy được cái kia té trên mặt đất thân ảnh, vẻ mặt của hắn thực an tường thậm chí mang theo một chút mỉm cười, sắc mặt hồng nhuận giống như đang ngủ giống nhau. Một cái từ bạch chén trà đặt ở hắn bên người trên bàn, chén để có một tầng nhợt nhạt chưa uống hoàn nước trà. Lục Tiểu Phượng cùng hoắc Thiên Thanh một đám người chính vây trên mặt đất thi thể chung quanh.
Sao lại thế này? Diệp chỉ nhiên có chút nhíu mi, lặng lẽ nâng mâu nhìn thoáng qua hoắc Thiên Thanh, hắn sắc mặt xanh mét, giống như mang theo một tầng mặt nạ. Nàng đột nhiên còn có chút đoán không ra đến hắn sắc mặt rốt cuộc là cố ý giả bộ đến tranh thủ tín nhiệm, vẫn là kế hoạch của hắn thật sự ra cái gì ngoài ý muốn.
Diệp chỉ nhiên nhíu nhíu mày, trực tiếp đi đến diêm thiết san thi thể tiền ngồi xổm xuống, vươn tay ngón tay đặt tại hắn sườn gáy tạm dừng vài giây. Sau đó phiên phiên hắn mí mắt, đồng tử tan rã, nâu mắt nhân chung quanh còn có nhất chuồng đạm màu tím quang quyển, nếu không chú ý đi tìm thực dễ dàng sẽ bị nhân xem nhẹ. Phấn y cô gái mi gian mặt nhăn càng nhanh , nàng đứng lên đi đến trước bàn bưng lên cái chén trung nước trà nghe nghe, sau đó nhẹ nhàng buông.
"Tiểu sư muội?"
Diệp chỉ nhiên xoay người, trong phòng mọi người ánh mắt đều dừng ở trên người nàng. Lục Tiểu Phượng đầu tiên mở miệng, "Vị cô nương này biết y thuật?"
Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, "Ta tam sư tỷ hội y thuật, ta chỉ là lược thông một ít dược lý." Tô thiếu anh khóe miệng vừa kéo, yên lặng nghiêng đầu.
"Như vậy, cô nương có không phân biệt ra diêm lão bản trung là cái gì độc?"
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, sắc mặt có chút ngưng trọng, "Ngàn ngày túy."
Lục Tiểu Phượng nao nao, "Cái loại này trong truyền thuyết vô sắc vô vị cực phẩm độc dược ngàn ngày túy?"
Diệp chỉ nhiên lại lắc đầu, nhìn hắn còn thật sự nói, "Ngàn ngày túy cũng không phải vô sắc vô vị, chẳng qua nó là từ một loại đặc thù hoa lan trung đề lấy ra độc dược, một khi lẫn vào thượng đẳng bích loa xuân trung, nó thân mình liền cực đạm mùi cùng bích loa xuân nồng đậm trà hương hỗn làm một thể, khứu giác lại linh mẫn nhân đều không thể phát hiện. Cho nên, mới có thể bị lầm truyền vì vô sắc vô vị."
"Trúng ngàn ngày túy nhân mới đầu cùng thường nhân cũng không có gì bất đồng, chính là hội cảm thấy đặc biệt khốn, nhưng mà một khi thật sự ngủ đi qua liền vĩnh viễn đều không tỉnh lại nữa. Diêm lão bản trung , đúng là này độc."
Lục Tiểu Phượng ánh mắt dừng ở té trên mặt đất vẻ mặt an tường phảng phất ngủ say diêm thiết san, thở dài, vô luận diêm thiết san là bởi vì sao tử , áo xanh lâu manh mối đã muốn đoạn ở trong này . Hắn quay đầu vỗ vỗ hoắc Thiên Thanh kiên, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, "Hoắc huynh, nén bi thương."
Hoắc Thiên Thanh chậm rãi gật gật đầu, chậm rãi đi qua đi, ôm lấy diêm thiết san thi thể, đầu cũng không trả lời, "Lục công tử, phục trang đẹp đẽ các nội có việc vật muốn xử lý, liền thứ Thiên Thanh không xa tặng."
Lục Tiểu Phượng lý giải có chút vuốt cằm, nếu diêm thiết san chết ở chỗ này, đã nói lên phục trang đẹp đẽ các bên trong ẩn núp có những người khác, hoắc Thiên Thanh cấp cho diêm thiết san báo thù, trước hết phải làm , tự nhiên là đem phục trang đẹp đẽ các theo thượng đến hạ tẩy trừ một lần.
"Mặt khác, diêm lão bản đối ta có ân, lục công tử nói kia kiện cũ trái. Ta sẽ thay hắn hoàn thanh, ở liệu lý hoàn diêm lão bản hậu sự sau."
Lục Tiểu Phượng lại gật gật đầu, sau đó xoay người nói, "Chúng ta trước đi ra ngoài đi."
Mã đi không vốn là là phục trang đẹp đẽ các nhân, tự nhiên không thể cứ như vậy rời đi. Cho nên đi theo hắn đi chỉ có hoa mãn lâu, diệp chỉ nhiên cùng Tô thiếu anh.
Vừa ra nội thất môn, đi chưa được mấy bước liền nhìn đến thủy các cửa đứng một cái màu trắng thân ảnh. Mặc trắng bệch y, ô sao trường kiếm. Kia một thân lăng liệt kiếm khí, tỏ rõ người tới thân phận.
Lục Tiểu Phượng cước bộ một chút, "Tây Môn thổi tuyết?"
28 Tây Môn thổi tuyết
Diêm thiết san vẫn là chết ở phục trang đẹp đẽ các, cùng nguyên tác bất đồng là, hắn là chết vào trúng độc. Đối với điểm này, diệp chỉ nhiên rất là nghi hoặc, này rốt cuộc là thần mã thần triển khai. Đâu có thượng quan phi yến đâu? Đâu có Tây Môn kiếm thần đâu? Như thế nào một cái cũng chưa xuất trướng! Diễn phân khảm nhiều như vậy thật sự đại trượng phu?
Diệp cô nương đang cúi đầu buồn bực, lại đột nhiên cảm giác được tiền phương lạnh như băng sáng kiếm khí. Nàng có chút sửng sốt, trong đầu cái thứ nhất lòe ra thân ảnh dĩ nhiên là diệp cô thành, lập tức lập tức lắc lắc đầu. Trước bất luận thành chủ đại nhân tới sẽ không nhanh như vậy, này kiếm khí tuy rằng đều là lạnh như băng có thể đông chết nhân, nhưng là rõ ràng cùng hắn không giống với.
Sau đó, nàng liền nghe được lục Tiểu Phượng có chút có chút kinh ngạc thanh âm, "Tây Môn thổi tuyết?"
Diệp chỉ nhiên nhanh chóng ngẩng đầu nhìn đi qua. Trong truyền thuyết Tây Môn kiếm thần a! Nhớ ngày đó nàng đem thành chủ đại nhân nhận sai thành Tây Môn thổi tuyết lâu như vậy, nhưng thực tế thượng biết hiện tại nàng đều còn không biết Tây Môn thổi tuyết rốt cuộc lớn lên trông thế nào.
Mặc sắc tóc dài thúc khởi, một thân áo trắng, lạnh như băng tuyết. Diệp chỉ nhiên còn thật sự đánh giá kiếm thần đại nhân hồi lâu, cuối cùng, cũng chỉ tổng kết ra một cái từ ít dùng. Phi thường phi thường lãnh, lãnh cơ hồ không có một tia nhân khí. Điểm này nhưng thật ra cùng thành chủ đại nhân phi thường giống.
Diệp chỉ nhiên không sợ diệp cô thành, tự nhiên cũng sẽ không sợ hãi Tây Môn thổi tuyết. Cho nên, đối mặt mỗ cô gái cơ hồ là không kiêng nể gì đánh giá ánh mắt, Tây Môn thổi tuyết còn không có gì phản ứng, lục Tiểu Phượng mồ hôi lạnh đã muốn bá một tiếng xuống dưới .
Phụ cận không có gì nhân, bọn họ tự nhiên không cần cố ý làm bộ như không biết, lục Tiểu Phượng cơ hồ là run giọng nói, "Chỉ nhiên... Ngươi ở nhìn cái gì..."
"Xem Tây Môn trang chủ a."
"... Vì sao muốn xem Tây Môn?"
"Ngô... Đại khái là vì... Hắn bộ dạng đẹp hơn ngươi?"
"..."
"Di? Vì sao ngươi một bộ thâm chịu đả kích bộ dáng, không có người cùng ngươi đã nói loại này nói sao?"
Người bình thường đứng ở Tây Môn thổi tuyết trước mặt cơ hồ ngay cả đứng đều đứng không vững, ai sẽ có tâm tình quan tâm hắn dài cái dạng gì a! Lục Tiểu Phượng yên lặng nhìn về phía diệp chỉ nhiên, nàng tựa hồ đối với Tây Môn thổi tuyết trên người lãnh liệt kiếm khí cùng sát khí thích ứng lương hảo, lục Tiểu Phượng không biết này rốt cuộc xem như chuyện tốt vẫn là chuyện xấu...
Ánh mắt thản nhiên thủy các nội quét một vòng, Tây Môn thổi tuyết lạnh lùng nhìn về phía lục Tiểu Phượng, "Đây là ngươi muốn ta đến xem ?"
"Ngạch..." Lục Tiểu Phượng cúi đầu sờ sờ cái mũi, nhìn một mảnh đống hỗn độn thủy các, khó được có chút từ cùng. Hắn cũng không có dự đoán được cuối cùng hội biến thành như vậy a...
Tựa hồ đối với lục Tiểu Phượng loại này hố bằng hữu thuộc tính đã muốn thói quen, Tây Môn thổi tuyết chính là thản nhiên phiết hắn liếc mắt một cái không có nói cái gì nữa. Lạnh như băng như tuyết ánh mắt đảo qua trong phòng mọi người, cuối cùng, chậm rãi dừng ở Tô thiếu anh trên người. Hoặc là nói dừng ở hắn phía sau kia nhất khinh nhất trọng hai thanh trên thân kiếm. Diệp chỉ nhiên rõ ràng nhìn đến, Tây Môn kiếm thần mắt sáng rực lên như vậy một cái chớp mắt.
Nhất cấp cảnh báo kéo vang! Diệp chỉ nhiên nhanh chóng một cái bước trên mây trục nguyệt vọt tới nhà mình tam sư huynh trước mặt, che ở hắn cùng Tây Môn thổi tuyết trong lúc đó. Hướng kiếm thần đại nhân giơ lên một cái muốn nhiều ngọt có bao nhiêu ngọt mỉm cười, "Tây Môn trang chủ còn có việc?" Vừa nói, thủ một bên thân đến phía sau gắt gao chế trụ nhà mình sư huynh mạch môn.
Tây Môn thổi tuyết ánh mắt chuyển qua trên người nàng, sau lưng Tô thiếu anh há miệng thở dốc, "Sư... Ngạch..."
Cũng không quay đầu lại hung hăng thải nhà mình sư huynh một cước diệp chỉ nhiên vẫn như cũ nhìn đối diện Tây Môn kiếm thần, cười đến thực ngọt thực ngọt. Đồng thời lui ra phía sau từng bước, cổ tay đáp thượng Tô thiếu anh sau lưng kia đem trọng kiếm. Này hóa nếu dám mở miệng hướng tây môn thổi tuyết yêu chiến, nàng liền trực tiếp xoay người một cái lôi phong tịch chiếu chụp choáng váng hắn! Nàng nói được thì làm được!
Nhìn thoáng qua nàng bên hông trường kiếm, Tây Môn thổi tuyết chậm rãi mở miệng, "Ngươi xử dụng kiếm?"
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, nhìn kiếm thần đại nhân tựa hồ muốn tiếp tục nói cái gì đó, nàng lập tức thưởng trước một bước nói, "Tây Môn trang chủ có phải hay không muốn nói nữ nhân không nên xử dụng kiếm, xử dụng kiếm sẽ không là nữ nhân?"
"..."
Không đợi Tây Môn thổi tuyết trả lời, nàng tiếp tục giành nói, "Không quan hệ, ta kỳ thật không ngại Tây Môn trang chủ không lấy ta làm nữ nhân xem ." Nghĩ nghĩ, nàng lại ma xui quỷ khiến hơn nữa một câu, "Chỉ cần diệp cô thành đem ta làm nữ nhân là đến nơi."
"..."
"..." Thứ áo, nàng vì thần mã muốn hơn nữa kia một câu? !
"Phốc. . . Ha ha ha... Ngượng ngùng, các ngươi tiếp tục..."
Diệp chỉ nhiên yên lặng quay đầu lại, chỉ nhìn đến mỗ chỉ con gà con giúp đỡ thủy các cây cột lên tiếng cuồng tiếu, cười đến thắt lưng đều thẳng không đứng dậy, còn kém không trên mặt đất lăn lộn . Chú ý tới tất cả mọi người hướng hắn nhìn lại đây, lục Tiểu Phượng một tay ôm bụng, quay đầu lại tiếng cười chưa ngừng, đứt quãng nói, "Không cần... Quản ta... Các ngươi tiếp tục... Tiếp tục..."
Tiếp tục cái len sợi a, ngươi đều cười thành như vậy ai còn tiếp tục đi xuống a! Diệp chỉ nhiên buồn bực trừng mắt lục Tiểu Phượng, mặt cổ thành một cái vòng tròn viên bánh bao. Còn cười, còn cười! Có tốt như vậy cười sao? Ta cùng Tây Môn trang chủ vừa mới chẳng lẽ là đang nói tướng thanh sao? !
"Lục, tiểu, phượng!"
"Không... Ngượng ngùng... Chỉ nhiên, ta thật sự không phải cố ý muốn cười của ngươi... Thực. . . Thật sự là..."
Diệp chỉ nhiên buồn bực tùy tay trên mặt đất trảo quá một viên hạt châu, dùng sức hướng hắn ném đi qua, "Ngươi cho ta cười đủ mở lại khẩu!"
Tùy tay dùng hai căn ngón tay một kẹp, lục Tiểu Phượng một bên cười một bên gật đầu.
"Thật có lỗi, ta thật là lần đầu tiên nhìn thấy Tây Môn thổi tuyết bị một nữ nhân đổ nói không nên lời nói... Thật sự là trăm năm khó gặp kỳ quan... Ta nói, ngươi cùng diệp thành chủ cùng một chỗ thời điểm cũng như vậy?"
Diệp chỉ nhiên lạnh lạnh nhìn hắn một cái, "Ngươi rất nhanh liền sẽ biết ."
Lúc này, bọn họ đang ở lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu định ra khách sạn phòng nội. Từ lúc lục Tiểu Phượng cười đến cùng bị nhân điểm huyệt giống nhau thời điểm, Tây Môn thổi tuyết bước đi . Tô thiếu anh nhỏ giọng ở diệp chỉ nhiên bên tai công đạo nói mấy câu sau cũng ly khai. Diệp chỉ nhiên liền đi theo bọn họ trở về khách sạn.
"Ngạch... Ngươi vừa mới câu nói kia là có ý tứ gì?"
Diệp chỉ nhiên cũng không nhìn hắn cái nào, tự Cố Tự cầm lấy trên bàn chén trà ngã một ly trà, sau đó đưa cho bên cạnh hoa mãn lâu. Hoa thất công tử mỉm cười tiếp nhận, nhẹ giọng nói thanh tạ.
Không ai để ý đến hắn, lục Tiểu Phượng vẫn như cũ bất khuất truy vấn nói, "Chỉ nhiên, ngươi vừa mới câu nói kia... Ngạch... Chẳng lẽ..." Nhớ tới trước mặt này muội tử trừ bỏ nga mi phái đệ tử ngoại một khác có thai phân, hắn đột nhiên cả người rùng mình, có loại điềm xấu dự cảm.
Phấn y cô gái nhẹ nhàng phiêu lại đây liếc mắt một cái, nhìn khẩn trương thấu lại đây cả người đều nhanh muốn ghé vào trên bàn lục Tiểu Phượng, rốt cục hạ mình cho điểm phản ứng. Nàng gật gật đầu.
Lục Tiểu Phượng nháy mắt theo ghế trên nhảy dựng lên, "Ngươi như thế nào đem hắn cũng mời tới? !"
"Có cái gì không đúng sao?" Diệp chỉ nhiên vẻ mặt vô tội, có phiền toái tự nhiên muốn tìm giúp đỡ. Nàng nhận thức người lợi hại nhất trừ bỏ nàng sư phụ chính là diệp cô thành, không thỉnh hắn thỉnh ai?
"Đương nhiên không đúng ! Ngươi vừa mới đã muốn nhìn đến Tây Môn thổi tuyết , ngươi hiện tại lại... Không được, không thể làm cho bọn họ hai cái chạm mặt!"
Lục Tiểu Phượng nôn nóng trên mặt đất đi tới đi lui, "Bằng không ta thông tri Tây Môn làm cho hắn trở về? Đã nói có người muốn tấn công vạn mai sơn trang muốn hắn chạy nhanh trở về cứu tràng?"
"... Ngươi đầu bị môn gắp? Loại này lời nói dối ngươi cũng biên ra?"
"Kia còn có thể làm sao bây giờ? Ở hắn trong trà kê đơn?"
"... Ngươi đủ..." Nhìn lửa cháy đến nơi, ngay cả hành động cũng chưa kết cấu lục con gà con, diệp chỉ nhiên thở dài. Vì phòng ngừa hắn thật sự hôn đầu chạy tới cấp Tây Môn thổi tuyết kê đơn sau đó bị Tây Môn kiếm thần cấp thế thành không mao gà, nàng rốt cục vẫn là mở miệng nói, "Đừng lo lắng. Đánh không đứng dậy ."
Lục Tiểu Phượng lập tức cước bộ một chút quay đầu xem nàng, "Ngươi xác định?"
"Đương nhiên xác định." Diệp cô thành mới sẽ không hiện tại liền cùng Tây Môn thổi tuyết đả khởi đến.
Thật sự? Lục Tiểu Phượng vẫn như cũ là vẻ mặt nghi hoặc nhìn nàng. Diệp chỉ nhiên phiên cái xem thường, rõ ràng không để ý tới hắn . Ngồi ở một bên hoa mãn lâu lắc lắc đầu, buông trong tay chén trà.
"Lục huynh, ngươi vẫn là trước lại đây ngồi xuống đi. So với ngươi tới nói, chỉ nhiên cô nương hẳn là càng thêm không hy vọng nhìn đến bọn họ giao thủ ."
Giống như cũng là? Nhìn phấn y cô gái một bộ khí định thần nhàn uống trà bộ dáng, lục Tiểu Phượng rốt cục nhẹ nhàng thở ra, trở lại vị trí ngồi hạ.
"Chỉ nhiên, đến chén trà."
"... Ta cũng không phải ngươi nha hoàn!"
Nói tới nói lui, nàng vẫn là ngoan ngoãn nhắc tới trên bàn ấm trà ngã một chén nước đưa cho lục Tiểu Phượng, "Kỳ thật hắn có thể hay không đến ta còn không xác định đâu."
Lục Tiểu Phượng tiếp nhận cái chén uống một hớp lớn, thuận tay đưa qua đi ý bảo nàng tiếp tục đổ, "Ngươi là như thế nào nói với hắn ?"
"Tặng phong thư." Diệp chỉ nhiên tiếp nhận cái chén trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nghiêng về một phía thủy một ly thuận miệng nói, "Tín thượng viết 'Lục Tiểu Phượng lại chọc phiền toái . Ngươi xác định không đến gặp ta cuối cùng một mặt?' "
"... Hai câu này nói trong lúc đó có khi cái gì tất nhiên liên hệ sao?"
"Ta hiện tại liền với ngươi cùng một chỗ a." Diệp chỉ thanh cười tủm tỉm đem đảo mãn chén trà đẩy đi qua, lấy quá đổ khấu ở trên bàn một cái khác cái chén tiếp tục đổ thủy, "Cho nên hiện tại phiền toái của ngươi liền là của ta phiền toái, mà mọi người đều biết, ngươi lục Tiểu Phượng gây ra phiền toái, kia thật là lại nguy hiểm lại phiền toái. Cho nên ta làm cho hắn tới gặp ta cuối cùng một mặt cũng không có gì sai đi."
"..."
Hoa mãn lâu cười khẽ một tiếng bất đắc dĩ lắc đầu. Lục Tiểu Phượng dùng sức đóng nhắm mắt, sau đó nhìn thần sắc vô tội cô gái, vẻ mặt thành khẩn nói, "Chỉ nhiên, tiếp theo loại sự tình này có thể hay không không nhấc lên ta?" Lúc này đây nàng cuốn tiến vào rõ ràng là nàng sư phụ độc cô nhất nguyên nhân đi, vì sao muốn đưa tại hắn trên người? Hắn còn không tưởng lĩnh giáo diệp thành chủ một kiếm phi tiên a!
"Chẳng lẽ này phiền toái không phải ngươi gây ra ?"
"... Tuy rằng nguyên nhân thật là ta, nhưng là..."
"Kia còn có cái gì đâu có , " diệp chỉ nhiên cười tủm tỉm đánh gãy hắn trong lời nói, đem một cái khác đảo mãn thủy chén trà cũng đẩy đi qua, "Nói sau, ta chỉ là ký tín, hắn có thể hay không đến còn không nhất định đâu."
"Hắn nhất định sẽ đến ."
"Ngươi như vậy khẳng định?" Diệp chỉ nhiên tà hắn liếc mắt một cái, buông trong tay đã muốn không ấm trà, xoay người cầm lấy một cái khác.
"Đương nhiên khẳng định."
"Ngươi lại không biết hắn."
"Loại sự tình này không cần nhận thức cũng có thể biết."
Gì một người nam nhân, ở nhận được chính mình thích nữ nhân ký cấp chính mình như vậy một phong thơ thời điểm. Vô luận tín thượng nói là thật là giả, hắn cũng nhất định sẽ thả xuống tay thượng hết thảy, toàn lực ứng phó đuổi đi qua. Hắn tin tưởng cho dù là kiếm tiên diệp cô thành, cũng sẽ không ngoại lệ. Lục Tiểu Phượng lắc đầu thở dài, đem cái chén trung nước trà một ngụm uống cạn. Sau đó buông chén trà, tùy ý hướng trên bàn nhìn lướt qua, lập tức hoảng sợ, "Chỉ nhiên, ngươi đổ nhiều như vậy thủy làm gì?"
"Cho ngươi uống a." Chấp nhất ấm trà cô gái vẻ mặt vô tội, đang nói chuyện thời điểm, thiển sắc nước trà vẫn như cũ ở theo nàng trong tay ấm trà giữa dòng ra chậm rãi rót vào đến trên bàn chén trà trung. Ở nàng trước mặt, đã muốn nhanh như chớp dọn xong nhất chỉnh sắp xếp đảo mãn thủy màu trắng từ chén.
Lục Tiểu Phượng nuốt nuốt nước miếng, "Cũng... Không cần nhiều như vậy đi..."
"Phải không? Nhưng là ta đã muốn ngã nga." Cầm trong tay cuối cùng một cái cái chén đảo mãn, diệp chỉ nhiên nâng mâu nhìn về phía lục Tiểu Phượng, xảo tiếu thản nhiên, "Lục đại hiệp, thỉnh!"
29
Phản hồi
>
Không nội dung cảm ơn,,
,, ở,
, ở,,,
, thính,
30 dạ tập
"Cách..." Lục Tiểu Phượng tay phải vuốt bụng đánh một cái ăn no cách, ngẩng đầu nhìn sang sái mãn chấm nhỏ bầu trời đêm thở dài, "Chỉ nhiên cái kia nha đầu càng ngày càng ngoan , bất quá chính là nở nụ cười nàng hai câu, thế nhưng buộc quán ta hai hồ thủy. Cách... Chống đỡ đã chết..."
Hoa mãn lâu cười lắc lắc chiết phiến đi ở hắn bên người, "Ngươi bình thường uống rượu thời điểm rót hết là này hai hồ thủy vài lần, cái kia thời điểm khả không có nghe đến ngươi kêu chống đỡ."
"Kia không giống với." Lục Tiểu Phượng khoát tay áo, đi phía trước từng bước xoay người đối mặt hoa mãn lâu rút lui nói, "Nếu là rượu, lại nhiều ta cũng uống đi xuống."
"Cho nên chỉ nhiên cô nương chỉ quán ngươi hai hồ thủy cũng không tính ngoan."
Lục Tiểu Phượng nhíu mày, một tay đáp thượng vai hắn, "Ta nói hoa mãn lâu, ngươi vì sao lão giúp đỡ chỉ nhiên kia nha đầu nói chuyện?"
"Bởi vì ngươi xác thực không nên cười nàng."
Lục Tiểu Phượng nhún vai, "Của ta xác thực cho tới bây giờ chưa thấy qua người nào nữ nhân dám đổ Tây Môn thổi tuyết , nhất thời kích động... Được rồi, dù sao ta một đại nam nhân da dày thịt béo , làm cho tiểu cô nương trêu cợt hai hạ khai vui vẻ, cũng không sai."
Trong tay chiết phiến một chút, hoa mãn lâu có chút nghiêng đầu, "Ngươi cũng nhìn ra nàng không vui?"
"Ân, theo diêm thiết san tử thời điểm mà bắt đầu . Cũng không biết nàng suy nghĩ cái gì, hỏi nàng cũng không nói. Hiện tại tiểu cô nương tâm tư càng ngày càng khó đoán."
Khóe môi nhịn không được gợi lên vẻ tươi cười, hoa mãn lâu mỉm cười nói, "Ngay cả ngươi cũng đoán không ra đến?"
"Nếu là người khác ta còn có thể đoán ra bốn năm phân, nhưng là nàng thôi..." Lục Tiểu Phượng quán buông tay, tỏ vẻ thực bất đắc dĩ.
Hoa mãn lâu mỉm cười lắc lắc đầu, đang muốn mở miệng thần sắc đột nhiên nao nao.
"Hoa mãn lâu?" Lục Tiểu Phượng nghi hoặc nhìn trên mặt hắn tươi cười dần dần biến mất sắc mặt trầm đi xuống, đang chuẩn bị mở miệng hỏi lại đột nhiên ngừng lại. Bởi vì hắn cũng nghe được kia trận tiếng ca, hư vô mờ mịt giống nhau xa ở thiên ngoại tiếng ca, bọn họ từng ở vạn mai sơn trang ngoại trong rừng cây nghe được quá , thượng quan phi yến tiếng ca.
Chờ bọn hắn đuổi theo kia trận tiếng ca đuổi tới ngoài thành rừng cây thời điểm, tiếng ca đã muốn tiêu thất, vẫn như cũ không có nhìn đến nhân. Không, phải nói không có nhìn đến thượng quan phi yến nhân, lại thấy được một người khác, người chết.
Âm lãnh u ám trong rừng cây, ánh trăng bị tầng tầng cây cối chạc cây sở che đậy, ngẫu nhiên có một tia quang thấu nhập lại có vẻ hơn âm trầm. Lục Tiểu Phượng ngẩng đầu nhìn bắt tại nhánh cây thượng kia cụ tử tướng đáng sợ thi thể, thở dài.
"Tử là ai?"
"Liễu dư hận." Một lòng muốn muốn chết liễu dư hận. Lại không biết nói, chết ở chỗ này có phải hay không chính là thật là hắn sở kỳ vọng . Theo hắn chết sau không cam lòng cùng oán hận thần sắc đến xem, tựa hồ cũng không phải như thế.
Hoa mãn lâu sắc mặt có chút ngưng trọng, hắn có chút nhíu mi mở miệng nói, "Sát người của hắn có hay không lưu lại tờ giấy?"
"Không có, đại khái là hắn cảm thấy không cần đi." Lục Tiểu Phượng nhíu nhíu mày, cảm thấy có chút không thích hợp. Tiền hai lần đối phương đem bọn họ dẫn đến là vì cảnh cáo bọn họ biết khó mà lui, nhưng là hiện tại diêm thiết san đều đã chết, bọn họ đã muốn hoàn toàn cuốn đi vào, lại cảnh cáo còn có cái gì dùng?
Hiển nhiên, hắn bên người hoa mãn lâu cũng là nghĩ như vậy, trong tay hắn chiết phiến thu hồi, có chút nhíu mi trầm tư. Tổng cảm thấy, bọn họ còn đổ vào chút cái gì. Nhánh cây thấu tới được u lãnh dưới ánh trăng, liễu dư hận bị vừa mới giắt khởi thi thể trên cao nhìn xuống nhìn bọn họ, bị ánh trăng chiếu sáng lên khóe miệng nhưng lại giống quải thượng một tia quỷ dị âm hiểm cười.
Hoa mãn lâu nắm chiết phiến ngón tay đột nhiên cứng đờ, cùng lúc đó lục Tiểu Phượng cũng nhanh chóng phản ứng lại đây, thân ảnh lập tức như tia chớp bàn nhảy lên đi ra ngoài, "Nguy rồi, chỉ nhiên còn một người ở khách sạn!"
Ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ thượng chạm rỗng khắc hoa trên mặt đất bỏ ra nhỏ vụn ánh sáng lạnh, dựa vào phía bên phải vách tường giường lớn thượng màn che bế quá chặt chẽ , trong phòng im lặng chỉ có thể nghe được nhợt nhạt tiếng hít thở, giường người trên hiển nhiên đã muốn ngủ say.
Ba đạo màu đen thân ảnh quỷ mị bình thường đột nhiên xuất hiện ở tại trước giường, trong tay đã muốn ra khỏi vỏ vũ khí bị ánh trăng ảnh ngược ra chói lọi hàn quang. Trung gian đi đầu bóng người thân thủ so với ra một cái thủ thế, tiếp theo giây, tam đem hàn lóng lánh trường kiếm nhanh chóng hướng trên giường đâm tới. Mũi kiếm vừa mới đụng tới màn che, lăng liệt kiếm khí chợt khởi, một đạo kinh diễm tuyệt luân kiếm quang theo màn che nội điện xạ mà ra. Trong không khí vang lên vải vóc xé rách thanh, theo sát sau đó là vũ khí rơi xuống đất tiếng vang."Leng keng đinh" ba tiếng sau, kia tam đem thứ hướng màn che trường kiếm đã muốn rơi trên mặt đất cắt thành hai đoạn.
Cơ hồ ở kiếm quang xuất hiện nháy mắt, hắc y nhân thủ trung kiếm đã rời tay, tay trái sờ hướng bên hông. Sáng lạn như Lê Hoa thịnh phóng quang hoa nháy mắt ở phòng nội nở rộ.
"Dựa vào! Lại là mưa to Lê Hoa châm! Các ngươi liền không thể tới điểm mới mẻ sao? !" Thanh thúy giọng nữ ở phòng nội vang lên, ngay sau đó, nhất giường lớn chăn bông bị hiên phi tới giữa không trung, hoàn toàn chặn ám khí đi tới lộ tuyến. Mũi chân ở trên giường khinh nhẹ một chút, thừa ám khí bị cách trở một lát, diệp chỉ nhiên trực tiếp đánh vỡ giường đỉnh cùng nóc nhà theo trong phòng liền xông ra ngoài. Phá tan nóc nhà nháy mắt, sáng như nước tẩy kiếm quang theo trong tay hắt sái mà ra. Mấy tiếng kêu đau đớn, mai phục tại nóc nhà hắc y nhân thủ trung ám khí còn chưa ra tay liền đã trúng kiếm theo đỉnh thượng cút đi đi xuống.
Quần áo hồng nhạt thân ảnh nhanh nhẹn dừng ở trong viện tử gian không thượng, lả tả vài tiếng, mười mấy cái một thân hắc y mang theo mặt nạ bảo hộ khỏa nghiêm kín thực bóng người theo trong bóng đêm nhảy ra, đem nàng bao quanh vây quanh đứng lên.
Diệp chỉ nhiên có chút nhíu mày, "Áo xanh lâu nhân?"
Cầm đầu nam nhân trực tiếp so với ra một cái thủ thế, người chung quanh lập tức nhất ủng mà lên.
Dựa vào! Võ hiệp điện ảnh phim truyền hình bên trong phía sau không phải hẳn là đông kéo tây xả một chút lại phóng vài câu ngoan nói sao? Vừa lên đến liền sát, cũng quá rõ ràng đi! Đạo diễn, đối diện vị kia sát thủ quân không dựa theo kịch bản đi, khấu hắn cặp lồng đựng cơm a!
Diệp chỉ nhiên buồn bực rút ra tài tướng, cổ tay vừa lật, viên công kiếm pháp kiếm khí Trường Giang ra tay.
Đợi cho lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu đuổi tới, khách sạn sân không thượng đã muốn ngã nhất nhân, phấn y cô gái chậm rãi thu kiếm, ở nàng trước mặt, cuối cùng một cái hắc y nhân bột gian xuất hiện một chút vết máu, nặng nề mà ngã xuống.
"Chỉ nhiên!" Lục Tiểu Phượng nhanh chóng vọt đi qua, lôi kéo nàng cao thấp đánh giá, "Có hay không bị thương?"
"Không có." Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, nhìn đã muốn đã đi tới sắc mặt có chút ngưng trọng hoa mãn lâu, "Làm sao vậy?"
"Vừa mới ta cùng lục Tiểu Phượng bị nhân dẫn đi ra ngoài, thấy được liễu dư hận thi thể."
Diệp chỉ nhiên nao nao, "Liễu dư hận cũng đã chết?"
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, đảo qua trên mặt ngã nhất bóng người cùng không thượng cơ hồ cắm đầy lóe u lục quang mũi nhọn ám khí, ánh mắt ngưng trọng, "Bọn họ là muốn dùng liễu dư hận thi thể hấp dẫn ta cùng hoa mãn lâu chú ý, kéo dài chúng ta gấp trở về thời gian. Này ám khí thượng có độc, chỉ nhiên, ngươi thật sự không bị thương?"
"Không có." Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn thoáng qua, thân thủ chỉ vào theo vừa mới nóc nhà thượng cút xuống đến vài bóng người, "Đúng rồi, kia vài cái còn chưa có chết."
Lục Tiểu Phượng nhanh chóng vọt đi qua kéo hạ bọn họ khăn che mặt, chính là vẫn như cũ đã muộn từng bước, kia vài cái té trên mặt đất hắc y đầu người nhất oai, khóe miệng chảy xuống một cái màu đen độc huyết đã là độc dậy thì vong .
Hắn chậm rãi thu hồi thủ, sắc mặt trầm trọng đứng lên, "Là tử sĩ."
Diệp chỉ nhiên nghi hoặc đi rồi đi qua, thượng mấy người kia bộ mặt đều thực bình thường, nhưng ở nhân đôi lý tuyệt đối tìm không ra đến cái loại này, tiêu chuẩn sát thủ diện mạo. Dĩ nhiên là tử sĩ? Này cùng nàng dự đoán ra vẻ có điểm xuất nhập a?
Hậu viện động tĩnh rất nhanh liền khiến cho người trước mặt chú ý, khách sạn chưởng quầy vừa đi tiến vào, nhìn ngã nhất hắc y thi thể bị dọa đến không nhẹ. Nhưng rốt cuộc vẫn là trải qua quá mưa gió nhân, không có lập tức liền dọa ngất xỉu đi, nhìn đến không trung đứng vài người, nhận ra đây là chính mình phía trước tự mình dẫn vào mấy vị khách nhân, chưởng quầy run giọng nói, "Mấy... Vài vị khách quan..."
Lục Tiểu Phượng quay đầu nhìn hắn một cái, đi qua đi, "Chưởng quầy , ta với ngươi nói..."
Không thượng doanh đầy huyết mùi, tuy rằng vừa mới động thủ thời điểm không có gì cảm giác, nhưng là hiện tại động hoàn thủ , nhìn nhất thi thể diệp chỉ nhiên vẫn là cảm thấy có chút khó chịu.
Này không phải nàng lần đầu tiên giết người. Nga mi phái dù sao cũng là cái đại phái, cừu gia tuy ít nhưng cũng không phải không có. Nàng xuống núi thời điểm liền gặp được quá vài cái, cùng những người này giảng đạo lý là vô dụng , trừ bỏ giết hắn cũng chỉ có thể bị hắn giết. Diệp chỉ nhiên đương nhiên sẽ không làm bị giết cái kia. Nhưng này cũng cũng không có nghĩa là nàng đã muốn thói quen .
Cảm giác được vị lý một trận run rẩy, diệp chỉ nhiên nhíu nhíu mày, đi đến hoa mãn lâu bên người. Hắn quanh thân bình thản an bình hơi thở làm cho nàng dễ chịu không ít, hít sâu một hơi, diệp chỉ nhiên kéo kéo hắn tay áo, "Hoa công tử, chúng ta đổi cái địa phương đi."
Nhận thấy được bên người cô gái không khoẻ, hoa mãn lâu gật gật đầu, lôi kéo nàng đi ra này phiến không. Bên này, lục Tiểu Phượng đã muốn cùng lão bản đàm hảo, quay đầu hướng về phía bọn họ hô, "Hoa mãn lâu, chỉ nhiên, ta cùng chưởng quầy thay đổi mấy gian phòng, chúng ta đi thôi."
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, đi theo hắn phía sau. Ở trải qua khách sạn chưởng quầy thời điểm, nàng đột nhiên ngừng lại, "Chưởng quầy , nơi này đã chết nhiều người như vậy, địa phương quan phủ sẽ không quản sao?"
Khách sạn chưởng quầy sửng sốt một chút, lập tức cười làm lành nói, "Cô nương yên tâm, loại này vừa thấy liền thuộc loại giang hồ báo thù phạm vi, quan phủ là sẽ không quản ."
"Kia nơi này thi thể ai xử lý?"
"Đương nhiên là giao cho tiểu điếm. Chúng ta hội đưa đi ngoài thành phần đồi tìm địa phương mai ."
"..." Nguyên lai cổ đại khách sạn nghiệp vụ trừ bỏ cấp khách nhân bưng trà đổ thủy còn muốn giúp khách nhân xử lý thi thể? Phục vụ thật sự là chu đáo...
Phân phó khách sạn tiểu nhị đưa tới nước sôi, hoa mãn lâu tự mình cấp diệp chỉ nhiên phao nhất hồ trà. Đang cầm chén trà, nghe mát lạnh trà hương, mũi gian quanh quẩn không đi huyết tinh khí rốt cục tán đi một ít. Diệp chỉ nhiên thở dài, nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà xanh, đem vị lý cái loại này bốc lên cảm giác đè ép đi xuống.
"Như thế nào, chỉ nhiên không thoải mái?" Lục Tiểu Phượng thân thủ cấp chính mình cũng ngã chén trà, vừa nhấc đầu liền nhìn đến phấn y cô gái thoáng tái nhợt sắc mặt, khẽ nhíu mày.
Diệp chỉ nhiên đang cầm chén trà thở dài một tiếng, "Giết người loại sự tình này, ta quả nhiên cả đời đều thói quen không được."
Hoa mãn lâu khóe môi hiện lên một cái ôn hòa tươi cười, trong tay bưng ấm trà nước trà vững vàng rót vào chén trung, "Giết người xác thực không là cái gì chuyện tốt, cũng không phải ngươi như vậy tiểu cô nương hẳn là thói quen ."
Lục Tiểu Phượng mỉm cười, buông trong tay chén trà, "Ngươi đi theo diệp cô thành học quá kiếm, ta còn tưởng rằng kiếm của ngươi hội cùng hắn."
"Kiếm pháp của ta rõ ràng là sư phụ giáo ."
"... Độc cô nhất giết người cũng không thiếu."
"Kia thì thế nào." Diệp chỉ nhiên có chút dương đầu, ngón tay theo bên hông song kiếm thượng phất quá, sao sớm giống nhau sáng ngời trong ánh mắt hiện lên khác tự tin sáng rọi, "Kiếm của ta, tự nhiên là từ ta đến quyết định. Độc nhất vô nhị cùng bọn họ bất luận kẻ nào đều không giống với!"
"Nói cho cùng!" Lục Tiểu Phượng tán thưởng vỗ vỗ của nàng kiên, hoa mãn lâu cười gật gật đầu.
Đúng lúc này, phòng môn đột nhiên "Oành" một tiếng bị đẩy ra, một cái màu lam thân ảnh có chút thở hào hển xuất hiện ở cửa, "Tiểu sư muội!"
Diệp chỉ nhiên nao nao, "Tam sư huynh?"
31 thượng quan phi yến
"Tiểu sư muội ngươi không sao chứ?" Một thân áo lam Tô thiếu anh vừa vào cửa liền lập tức vọt tới diệp chỉ nhiên bên người, một tay khấu thượng của nàng mạch đập, một tay lôi kéo nàng cao thấp đánh giá.
"Ta không sao a, tam sư huynh." Diệp chỉ nhiên nhìn luôn luôn dày lạnh nhạt trong thần sắc mang theo vài phần khẩn trương Tô thiếu anh, mặc sắc tóc dài có chút rời rạc cúi hạ vài, ống tay áo thượng có vài đạo bị lợi khí hoa khai lỗ hổng, ngực có chút phập phồng hiển nhiên là một đường khinh công toàn bộ khai hỏa chạy tới.
"Sư huynh, ngươi bên kia cũng đã bị tập kích ?"
Gặp nhà mình tiểu sư muội vô sự, Tô thiếu anh rốt cục buông ra tay nàng gật gật đầu, "Một đám hắc y nhân, gặp ám sát thất bại liền rút lui."
"Rút đi? !" Lục Tiểu Phượng nghi hoặc đứng lên đã đi tới, "Bọn họ không có tự sát?"
Tô thiếu anh lắc lắc đầu, sau đó có chút dừng một chút, muốn nói lại thôi.
"Xem ra tập kích sư huynh cùng tập kích của ta là hai nhóm nhân. Này căn ta dự đoán không giống với a..."
Hoa mãn lâu nâng chung trà lên thủ một chút, chuyển hướng diệp chỉ nhiên, "Chỉ nhiên, ngươi có biết có người sẽ đến giết ngươi?"
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, ngón tay ở trước ngực cúi hạ tóc dài thượng tha một vòng, nghiêng đầu suy tư nói, "Chỉ biết là có một đám, hoặc là tới giết ta, hoặc là tới giết ta sư huynh. Cho nên ta mới cố ý cùng sư huynh tách ra, hôm nay ở trên giường ngủ phía trước ta còn cố ý làm phòng bị. Không nghĩ tới tới là đến đây, cũng ta dự đoán này." Nàng khi nào thì như vậy nhận người hận a!
Diêm thiết san bị chết mạc danh kỳ diệu, có người cố ý đưa bọn họ dẫn nhìn liễu dư hận thi thể, diệp chỉ nhiên cùng Tô thiếu anh song song bị ám sát, động thủ ra vẻ vẫn là hai nhóm hoàn toàn bất đồng thế lực. Lục Tiểu Phượng lắc lắc, này tình huống thật là càng ngày càng phức tạp . Hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua Tô thiếu anh, có chút ngoài ý muốn có chút nhíu mày, "Tô huynh, nhìn ngươi biểu tình, ngươi tựa hồ có cái gì phát hiện?"
Tô thiếu anh có chút trầm trọng gật gật đầu, ngay cả khóe môi không chút để ý ý cười đều biến mất hai phân, hắn nhìn nghi hoặc nhìn tới được phấn y cô gái, chậm rãi mở miệng nói, "Tuy rằng tới giết ta những người đó cố ý giấu diếm, nhưng đại khái là phỏng chừng sai lầm rồi thực lực của ta, chiêu thức gian vẫn là tiết lộ một ít kiếm pháp dấu vết."
Lục Tiểu Phượng nhãn tình sáng lên, "Ngươi xem ra bọn họ kiếm pháp con đường? Xuất từ làm sao?"
"Nga mi phái."
Diệp chỉ nhiên rốt cục gặp được vị kia cổ long dưới ngòi bút tuyệt sắc mỹ nữ thượng quan phi yến. Hiện tại nàng kêu lên quan đan phượng.
Phải thừa nhận là, nàng thật là cái mỹ nhân. Rất đẹp rất đẹp nhân. Của nàng ánh mắt như núi gian tối trong suốt nhất hoằng thanh tuyền, lẳng lặng nhìn ngươi khi, đôi mắt trung nhu tình có thể làm cho người ta nịch tễ trong đó. Diệp chỉ nhiên có chút, tâm tư như vậy ngoan độc một nữ nhân, làm sao có thể có như vậy trong suốt đôi. Cổ long thật to ngươi sẽ không là cho nàng khai treo đi?
Hiện tại này cổ long đại thần tự mình khai quải nữ nhân an vị ở nàng trước mặt, có chút tò mò đánh giá nàng.
"Ngươi là nga mi phái đệ tử?"
Của nàng thanh âm cũng rất êm tai, thanh linh dịu dàng, làm cho người ta nghe liền cảm thấy thực thoải mái. Mặc dù là biết thượng quan phi yến là như thế nào một người, ở nàng không có vạch trần chân thật bộ mặt phía trước, diệp chỉ nhiên cũng phải thừa nhận, nàng trước mặt thượng quan đan phượng là một cái thực dễ dàng làm cho người ta sinh ra hảo cảm nữ nhân. Lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu tài thiệt tình không mệt, ngươi xem liền ngay cả nàng một nữ hài tử đều không đành lòng đối nàng nói lời nói nặng. Phấn y cô gái khẽ cười cười,
"Đúng vậy."
"Nhưng là... Ngươi thoạt nhìn tuyệt không giống một cái người trong giang hồ bộ dáng." Nàng nhìn thoáng qua diệp chỉ nhiên đặt lên bàn đang cầm chén trà thủ, non mềm trắng nõn, không có một tia kiển ngân, hoàn hoàn toàn toàn chính là tiểu thư khuê các mười ngón không dính mùa xuân thủy thủ. Thậm chí liền ngay cả nàng một cái sống an nhàn sung sướng công chúa, thủ đều không nhất định có của nàng đẹp mặt.
Diệp chỉ nhiên khẽ cười cười không trả lời. Thất tú võ công luôn luôn như thế, không nói Vân Thường tâm kinh, chính là băng tâm bí quyết cũng có trú nhan dưỡng nhan hiệu quả.
Diệp chỉ nhiên là độc cô nhất đệ tử, nhưng là thượng quan đan phượng lại cũng không có bởi vậy mà đối nàng có điều bài xích, vẫn như cũ biểu hiện ra một bộ nhiệt tình mà lại không mất lễ tiết bộ dáng. Không thể không nói nàng hiểu lắm hào chuẩn nam nhân tâm tư, như vậy thâm minh đại nghĩa thiện người am hiểu ý nữ hài tử luôn luôn là nam nhân, đặc biệt lục Tiểu Phượng như vậy nam nhân sở thích . Vì thế, diệp chỉ nhiên nhìn đến lục Tiểu Phượng nhìn về phía thượng quan đan phượng ánh mắt càng thêm ôn nhu .
Mây trên trời đoàn giống nhiễm mực nước ô nặng nề một mảnh, đem thiên không che đậy hơn phân nửa. Trong không khí có mưa to buông xuống khi đặc hữu nặng nề. Diệp chỉ nhiên nhìn ngoài cửa sổ thiên không phát ra một lát ngốc, chỉ chốc lát sau, quả nhiên đã đi xuống vũ . Hơn nữa là mưa tầm tã mưa to, giống nhau là từng đạo mật mật bức rèm che, cách trở nhân tầm mắt, cũng cách trở trên đường người đi đường lộ. Rậm rạp hạt mưa nện ở cửa sổ thượng phát ra lả tả tiếng vang.
Bọn họ lúc này chính ở ngoài thành Triệu đại mặt rỗ tiểu điếm, lục Tiểu Phượng nói nơi này cẩu thịt tốt lắm ăn, vì thế nàng cùng hoa mãn lâu liền đi theo hắn đến đây, còn có trên đường vừa mới gặp được đan phượng công chúa. Thượng quan đan phượng tự nhiên là tìm đến lục Tiểu Phượng , nhìn thấy hắn bên người diệp chỉ nhiên phi thường nghi hoặc. Lục Tiểu Phượng cấp của nàng giải thích là, đêm qua Tô thiếu anh gặp tập kích, nhất cho tới bây giờ đều có nhân quấn quít lấy hắn. Vì phòng ngừa võ công không thế nào tốt tiểu sư muội thu được liên lụy, đã đem hắn phó thác cho thân là hắn bằng hữu lục Tiểu Phượng.
Này lý do tự nhiên là diệp chỉ nhiên đề suất , nghe được câu kia "Võ công không tốt" thời điểm, lục Tiểu Phượng khóe miệng hung hăng rút trừu. Độc cô nhất cùng diệp cô thành dạy dỗ nhân, võ công không tốt? Chỉ nhiên muội tử ngươi là tưởng hố tử bao nhiêu nhân?
Vô luận như thế nào, diệp chỉ nhiên cô gái đối ngoại thật là một bộ tay trói gà không chặt võ công thấp kém bộ dáng, này cách nói có thể tin độ vẫn là tương đương cao . Chính là không quá nhiều lâu, diệp chỉ nhiên đột nhiên cảm thấy, có thể tin độ cái gì, tựa hồ còn muốn đánh cái chiết khấu, lại đánh cái chiết khấu. Đi theo lục Tiểu Phượng bên người càng thêm nguy hiểm A Hữu mộc có! Chẳng qua là chờ ăn một bữa cơm, còn có nhân hướng bọn họ nhưng tiêu hoàng sét đánh đạn A Hữu mộc có! Lục Tiểu Phượng ngươi là đào áo xanh lâu đầu lĩnh phần mộ tổ tiên sao? Vì sao bọn họ ngay cả cái thở dốc cũng không làm cho người ta có, tử quấn quít lấy ngươi không để a!
Cẩu thịt tối nhưng vẫn còn không có ăn đến, Triệu đại mặt rỗ là tư không hái tinh giả trang , đối này, diệp chỉ nhiên tỏ vẻ thực buồn bực. Bởi vì bình thường lục Tiểu Phượng đâu có ăn gì đó, thì phải là thật sự ăn ngon. Thật vất vả đánh lên , lại bị nhân trộn lẫn , ở những người khác nhìn không tới góc độ, phấn y cô gái hung hăng trừng mắt nhìn tư không hái tinh liếc mắt một cái. Không sợ trời không sợ đất trộm vương chi vương đồng học sợ run cả người, hắn còn có nhược điểm tại đây tiểu tổ tông trong tay đâu. Thừa dịp những người khác lực chú ý bị hắn mang đến kia một chuỗi huyết thủ dẫn đi, tư không hái tinh lặng lẽ cùng diệp chỉ nhiên so với cái thủ thế, Diệp cô nương thế này mới vừa lòng gật đầu.
Này tiểu tổ tông càng ngày càng khó hầu hạ . Tư không hái tinh lau đem mồ hôi lạnh, quyết đoán khai lưu. Phiền toái cái gì, vẫn là hết thảy đều giao cho lục Tiểu Phượng đi!
Buổi tối hồi khách sạn thời điểm, thượng quan đan phượng đã muốn bị lục Tiểu Phượng khuyên đi rồi. Bọn họ một ngày này quá thật sự là mạo hiểm kích thích, cho tới bây giờ, diệp chỉ nhiên thần kinh vẫn là buộc chặt .
Tùy tay đem Tô thiếu anh đưa tới tờ giấy buông, diệp chỉ nhiên có chút nhíu mi, "Kia hỏa nhân còn tại đi theo tam sư huynh."
Lục Tiểu Phượng ngồi ở ghế trên thân cái lười thắt lưng, "Kia thật là các ngươi nga mi phái nhân?"
"Ta không biết." Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, nhẹ nhàng cắn môi, "Trước không nói nga mi phái nhân vì sao muốn giết ta cùng sư huynh. Như quả thật là nga mi đệ tử, tam sư huynh không có khả năng không biết. Nhưng là dựa theo hắn cách nói, những người đó chiêu thức trung nga mi kiếm pháp dấu vết lại rất sâu, hiển nhiên không phải lâm thời học mấy chiêu đi ra đối phó . Những người đó thật giống như đột nhiên toát ra đến giống nhau, ta cũng đoán không ra bọn họ lai lịch."
"Kia thứ giết ngươi này đâu, có rõ ràng sao?"
Diệp chỉ nhiên tiếp tục lắc đầu, những người đó tất cả đều là tử sĩ, một chút manh mối cũng chưa lưu lại.
Lục Tiểu Phượng có chút nhíu mi, trong tay chiết phiến vòng vo chuyển, "Ngươi nói này hắc y nhân dùng mưa to Lê Hoa châm? Có thể hay không là đường môn ?"
"Sẽ không." Diệp chỉ nhiên đi đến hắn bên người ngồi xuống, cầm lấy ấm trà cấp chính mình ngã một ly trà, "Đường môn cùng nga mi đồng chúc xuyên thục nơi, chúng ta miễn cưỡng coi như là hàng xóm. Ta từng gặp qua đường môn nhân dùng ám khí. Bọn họ ám khí thủ pháp thực độc đáo, cơ hồ liếc mắt một cái liền đó có thể thấy được đến. Phía trước đánh hướng của ta kia mấy hộp mưa to Lê Hoa châm nếu thật là đường môn nhân ra tay, ta cho dù lẫn mất đi qua, cũng không có biện pháp lông tóc không tổn hao gì." Cái kia ra tay thời cơ tuyển rất tinh chuẩn , đúng là nàng một kiếm đâm ra kiếm thế chưa hết thời điểm. Nếu không phải nàng sớm có chuẩn bị, chỉ sợ thật đúng là bị bọn họ đắc thủ .
Lục Tiểu Phượng nhìn đến nàng cầm lấy ấm trà, cả người run lên, cẩn thận hướng một bên lánh tị, tiếp tục mở miệng nói, "Kia mưa to Lê Hoa châm?"
"Mưa to Lê Hoa châm tuy rằng là đường môn cao nhất ám khí, nhưng là dùng là nhân cũng không nhất định chính là đường môn . Tuy rằng ở chợ thượng không có bán, nhưng là ở mỗ ta đặc thù con đường trung vẫn là có Tiểu Phạm vây lưu thông." Hoa mãn lâu tiếp nhận diệp chỉ nhiên đưa qua chén trà, nhẹ giọng mở miệng, "Chỉ cần có cũng đủ ngân lượng, là có thể mua được."
Lục Tiểu Phượng nếu có chút suy nghĩ gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn đi, phát hiện phấn y cô gái chính trát cũng không trát nhìn chằm chằm mặt bàn thượng Tô thiếu anh đưa tới tờ giấy.
"Chỉ nhiên, làm sao vậy?"
Diệp chỉ nhiên khẽ nhíu mày, vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm kia tờ giấy không có quay đầu, giống nhau gặp cái gì khó có thể lý giải chuyện, "Ta cảm thấy có chút kỳ quái."
Nhìn đến của nàng biểu tình, lục Tiểu Phượng cũng còn thật sự lên, lấy quá trên bàn giấy lăn qua lộn lại cẩn thận đánh giá, "Này tờ giấy có vấn đề?"
"Không phải tờ giấy vấn đề." Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, chậm rãi đứng lên, nếu có chút suy nghĩ, "Ta chỉ là ở tưởng, đêm qua vì sao không ai tới giết ta?"
"... Ngươi tưởng có người tới giết?"
Phấn y cô gái phiết hắn liếc mắt một cái, thân thủ hướng trên bàn nhất chỉ, "Ngươi xem, ta sư huynh đã muốn hợp với ba cái buổi tối bị ám sát, liền ngay cả ban ngày xuất môn thời điểm đều có nhân đi theo hắn. Đây mới là quyết tâm muốn xử lý bộ dáng của hắn. Nhưng là ta bên này, trừ bỏ đệ một buổi tối đến đây một đám người sau sẽ không lại có nửa điểm phản ứng . Cho dù ta là đi theo các ngươi bên người, này biết khó mà lui cũng quá nhanh đi?"
Hoa mãn lâu nâng chung trà lên thủ một chút, có chút nghiêng đầu trầm tư. Lục Tiểu Phượng buông tờ giấy theo ghế trên đi lên, vuốt cằm nhíu mày suy tư. Này xác thực có điểm không thích hợp, thượng một lần đến ám sát diệp chỉ nhiên đám kia nhân lộ cái mặt vốn không có câu dưới , này căn bản không giống như là quyết tâm muốn giết người tiết tấu, ngược lại là có điểm giống... Cố ý dời đi bọn họ lực chú ý!
Diệp chỉ nhiên cả người rùng mình, nhanh chóng theo trong phòng liền xông ra ngoài, nâng thủ đánh ra một đạo đưa tin lửa khói. Màu xanh nhạt ánh sáng ở trong trời đêm lan tràn thành một đóa nở rộ hoa sen, hết sức dẫn nhân chú ý.
"Chỉ nhiên?" Lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu theo đi ra, đứng ở bên người nàng nhìn sắc mặt tướng không đảm đương nổi xem cô gái, "Ngươi nghĩ tới cái gì?"
Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, sắc mặt âm trầm, "Ta chỉ hy vọng là ta tưởng sai lầm rồi."
Đêm nay ánh trăng thực đạm, trong trời đêm đen kịt ngay cả sao cũng không thấy mấy khỏa. Diệp chỉ nhiên ngửa đầu nhìn âm trầm thiên không, tay phải gắt gao nắm ở bên hông trên chuôi kiếm, lẳng lặng đứng ở cửa cùng đợi, không nói một câu.
Qua hồi lâu, có tay áo phá không thanh âm xa xa truyền đến, theo này đó thanh âm tụ tập, diệp chỉ nhiên sắc mặt càng ngày càng khó coi.
"Sư muội."
"Sư muội."
"Tiểu sư muội."
Tôn tú thanh, diệp tú châu cùng thạch tú vân vừa rơi xuống đất liền trực tiếp vọt lại đây, giữ nàng lại thủ, "Tiểu sư muội, ra chuyện gì? Ngươi như thế nào ngay cả nga mi phái khẩn cấp đưa tin khói lửa đều dùng tới ?"
Nhìn lúc này vốn nên đang ở nga mi sơn mấy người xuất hiện ở trong này, diệp chỉ nhiên sắc mặt đã muốn âm trầm đến có thể giọt xuất thủy, nàng ôm cuối cùng một tia kỳ vọng hỏi, "Sư phụ hắn không xuống núi đi?"
Tôn tú thanh cùng thạch tú vân nhìn nhau liếc mắt một cái, ở nàng mong được trong ánh mắt chậm rãi lắc đầu, "Ở ngươi sau khi đi, sư phụ hãy thu đến một phong thơ, sau đó liền vội vàng việc việc địa hạ sơn , chúng ta như thế nào ngăn đón đều ngăn không được."
"Kia hắn hiện tại nhân đâu? !"
"Ở phục trang đẹp đẽ các tế điện diêm thiết san, sư phụ nói muốn một người yên lặng một chút liền đem chúng ta đều đuổi ra ngoài."
Hoắc! Hưu! Ở chạy tới phục trang đẹp đẽ các trên đường, diệp chỉ nhiên phi cảnh toàn bộ khai hỏa, gắt gao nắm chặt chuôi kiếm. Nếu sư phụ thực ra chuyện gì, ta nhất định làm cho ngươi có biết cái gì tên là có đôi khi còn sống còn không bằng đã chết sạch sẽ!
Nhất đuổi tới linh đường cửa, diệp chỉ nhiên liền nhìn đến sư phụ vai phải thượng đã có một đạo thật sâu kiếm thương, cũng vô lực vì kế, mà Tây Môn thổi tuyết trong tay trường kiếm hiện lên băng hàn ánh sáng lạnh, thẳng tắp thứ hướng hắn cổ họng.
Đồng tử mạnh co rụt lại, diệp chỉ nhiên nháy mắt cảm giác trước mắt nhất hắc, toàn thân khí lực đều bị hút ra thân thể.
"Sư phụ! ! !"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn meo meo mễ muội tử lôi a ~
Thôi, tiếp theo chương thành chủ đại nhân xuất trướng.
32 linh đường
Thạch tú vân vừa dứt lời, phấn y cô gái liền như một trận gió bàn theo tại chỗ biến mất không thấy bóng dáng.
Tôn tú thanh ngẩn ra, có chút suy tư một lát lập tức sắc mặt đại biến, cũng đi theo liền xông ra ngoài.
"Ôi chao? Nhị sư tỷ? !" Thạch tú vân vẻ mặt mê hoặc quay đầu nhìn thoáng qua bên người diệp tú châu, "Tam sư tỷ, nhị sư tỷ cùng tiểu sư muội làm sao vậy?"
Diệp tú châu lắc lắc đầu, có chút nhíu mi hướng các nàng phương hướng ly khai nhìn thoáng qua, đó là phục trang đẹp đẽ các phương hướng... Chẳng lẽ là sư phụ ra chuyện gì? !
"Sư muội, ngươi ở tại chỗ này, ta cùng quá đi xem."
"Ôi chao? ! Sư tỷ!" Thạch tú vân nhìn kia nói lục nhạt sắc thân ảnh theo sát một trận gió giống nhau biến mất, đứng ở tại chỗ giơ chân, "Rốt cuộc có chuyện gì a? Như thế nào đều đi được nhanh như vậy, ngay cả câu cũng không lưu lại!"
Nàng quay đầu nhìn thoáng qua sắc mặt trầm trọng nhìn diệp chỉ nhiên ba người rời đi phương hướng lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu, cắn cắn môi, có chút làm thi lễ nói, "Lục công tử, hoa công tử. Ta có điểm lo lắng sư tỷ của ta các nàng, ta còn là cùng quá đi xem đi!" Nói xong, nàng liền trực tiếp xoay người chuẩn bị rời đi.
"Đợi chút!" Hoa mãn lâu trong tay chiết phiến vừa thu lại, đã đi tới, "Ta và ngươi cùng đi... Lục Tiểu Phượng ngươi..."
"Các ngươi đi trước đi." Lục Tiểu Phượng ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời sắc, trên bầu trời kia luân loan nguyệt đã muốn bị bay tới đám mây che khuất, toàn bộ thiên không ám một nửa. Hắn thở dài, "Ta đột nhiên nhớ tới đến một sự kiện. Ta đi trước tìm một người, đợi lát nữa lại đi tìm các ngươi."
Diệp tú châu đuổi tới phục trang đẹp đẽ các linh đường tiền thời điểm, trống rỗng linh đường trung chỉ còn lại có diệp chỉ nhiên một người.
Thổi qua linh đường phong giơ lên cao treo cao quải bạch phàm, lúc này chính trực mùa xuân tháng tư, ban đêm gió lạnh lại giống nhau mang theo Vãn Thu hàn ý. Một thân phấn y cô gái đưa lưng về phía nàng đứng ở linh đường phía bên phải, của nàng trước mặt là một ngụm quan tài. Diêm thiết san quan tài còn công tinh tế làm đất bãi đặt ở linh đường chính giữa ương, nàng trước mặt này một ngụm hiển nhiên là đột nhiên nhiều ra đến. Quan tài trên vách đá tử nam mộc văn lộ ở lay động ánh nến trung rõ ràng diệt diệt, âm trầm quỷ dị làm cho người ta đáy lòng phát lạnh.
"Tiểu sư muội..." Diệp tú châu kinh ngạc từng bước một đi đến, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phấn y cô gái trước mặt kia khẩu nhiều ra đến quan tài, đến xương hàn ý, một chút một chút theo lòng bàn chân lan tràn đến ngực.
Phấn y cô gái không có quay đầu, nàng vẫn như cũ lẳng lặng đứng ở tại chỗ, quanh thân quanh quẩn mặt trời lặn cánh đồng hoang vu bình thường lạnh cô tịch. Linh đường trung thực tĩnh thực tĩnh, có thể nghe được màu trắng vải bạt ở trong gió bay phất phới thanh âm. Ngay tại diệp tú châu nghĩ đến nàng sẽ không mở miệng thời điểm, diệp chỉ nhiên đột nhiên nói chuyện .
Nàng nói, "Nhị sư tỷ đi sát Tây Môn thổi tuyết ."
Diệp tú châu kinh ngạc nhìn về phía nàng, đáy lòng hàn ý càng lúc càng thịnh, "Ngươi nói cái gì?"
Phấn y cô gái rốt cục xoay người, tối đen mắt to một mảnh tĩnh mịch trống rỗng, tinh xảo trên mặt không có gì biểu tình, giống nhau mất đi tức giận nhân ngẫu. Nàng lẳng lặng nhìn diệp tú châu, chậm rãi mở miệng, "Hắn giết sư phụ. Hắn cùng hoắc Thiên Thanh, giết sư phụ."
Diệp tú châu đi rồi. Đang nghe đến nàng cuối cùng câu nói kia thời điểm, của nàng sắc mặt một mảnh trắng bệch. Hoắc Thiên Thanh tên xuất khẩu sau, của nàng sắc mặt đã như tro tàn, tựa như một đóa khai đánh bại thủy tiên hoa. Đang nghe hoàn lời của nàng sau, nàng kinh ngạc sau lui lại mấy bước, lại cái gì cũng chưa nói, giống như bị mất hồn phách bình thường, từng bước một đi ra linh đường.
Diệp chỉ nhiên không có ngăn đón nàng.
Nàng vẫn như cũ lẳng lặng , một người đứng ở linh đường lý. Ban đêm lạnh gió thổi qua, linh đường lý ngọn nến đã muốn dập tắt một nửa. Toàn bộ linh đường lý không khí càng thêm âm trầm. Sau đó, nàng đột nhiên cảm giác được một trận quen thuộc lãnh liệt kiếm khí từ xa đến gần, cuối cùng đứng ở linh đường ngoại trong viện.
Diệp chỉ nhiên kinh ngạc quay đầu lại. Trong đình viện gió lạnh phơ phất, thượng huyền nguyệt bắt tại ngọn cây, ánh trăng bị nồng đậm cây cối âm u bao trùm. Mảnh khảnh nhánh cây hạ xuống ảnh ngược trên mặt đất nhẹ nhàng lay động. Dưới tàng cây bóng ma trung, một người lẳng lặng đứng ở nơi đó, dài thân ngọc lập, áo trắng như tuyết, bên hông một thanh hình thức kỳ cổ ô sao trường kiếm.
Cơ hồ là nhìn đến cái kia thân ảnh trong nháy mắt, diệp chỉ nhiên đáy lòng mạnh đau xót, mỏng manh sương mù lung thượng ánh mắt, nàng há miệng thở dốc, nhưng không có phát ra âm thanh, chỉ giật mình lăng nhìn cái kia màu trắng thân ảnh chậm rãi đi tới bên người nàng, cúi đầu cúi mâu xem nàng. Diệp chỉ nhiên bắt được hắn ống tay áo, khóe môi giật giật, tay phải chậm rãi buộc chặt.
"Diệp cô thành..."
Lục Tiểu Phượng tìm được Tây Môn thổi tuyết thời điểm liền nhìn đến một cái vàng nhạt sắc quần áo cầm trong tay song kiếm cô nương một kiếm thứ hướng về phía Tây Môn thổi tuyết, hắn lập tức hoảng sợ, chợt lóe thân che ở Tây Môn thổi tuyết trước mặt hai ngón tay duỗi ra tiếp được này một kiếm. Hắn lo lắng làm nhiên không phải Tây Môn thổi tuyết, hắn lo lắng là vị này muốn giết Tây Môn thổi tuyết cô nương.
"Vị này..." Lục Tiểu Phượng nhìn từ trên xuống dưới thu hồi kiếm lạnh lùng nhìn hắn hoàng y mỹ nhân, "Vị này là, nga mi phái tôn cô nương đi. Đây là... Ngươi vì sao đột nhiên..."
Tôn tú thanh lạnh lùng ánh mắt dừng ở hắn phía sau cái kia trên thân nam nhân, chậm rãi nâng lên rảnh tay trung kiếm, "Hắn giết sư phụ ta, chẳng lẽ ta không nên báo thù?"
Lục Tiểu Phượng ngạc nhiên mở to hai mắt, quay đầu xem Tây Môn thổi tuyết, "Ngươi... Ngươi thật sự giết độc cô nhất?"
Tây Môn thổi tuyết lạnh lùng nhìn hắn một cái, không có trả lời.
Lục Tiểu Phượng thở dài, xem ra hắn vẫn là tới chậm từng bước. Hắn cười khổ nhu nhu mi tâm, ngẩng đầu thành khẩn nói, "Tôn cô nương, thứ ta nói thẳng. Ngươi muốn giết Tây Môn thổi tuyết, chỉ sợ vẫn là..."
"Ta biết." Tôn tú thanh thản nhiên mở miệng, "Ta biết ta giết không được hắn, nếu không giết không được còn thực khả năng chết ở hắn trong tay."
"Vậy ngươi còn..."
Một thân đạm sắc quần áo cô gái nhưng không có lại nhìn hắn, của nàng ánh mắt dừng ở cách đó không xa lẳng lặng chảy xuôi sông nhỏ, nhợt nhạt sóng gợn ở dưới ánh trăng chớp động nhỏ vụn ngân lân, của nàng ngữ khí như trước là thản nhiên , "Có một số việc khả vì, có một số việc không thể vì, có một số việc phải có vì. Như vậy đạo lý, nói vậy lục công tử cũng có thể hiểu biết đi."
Lục Tiểu Phượng kinh ngạc, lập tức cười khổ trầm mặc . Hắn không thể không trầm mặc, bởi vì hắn biết trước mặt hắn này cô nương đã muốn là hạ quyết tâm, hắn chính là có tâm muốn khuyên cũng tất nhiên là khuyên bảo không được. Huống chi, hắn lại nên như thế nào mở miệng khuyên bảo một vị ý chí kiên định cô nương buông tha cho sư phụ báo thù đâu.
Tôn tú thanh nói xong câu nói kia hãy thu nổi lên kiếm, nâng mâu nhìn lục Tiểu Phượng, "Có lục công tử ở trong này, nói vậy ta đêm nay là báo không được thù . Không quan hệ, ta còn hội lại đi tìm hắn ." Nàng thật sâu nhìn thoáng qua cúi mâu đứng ở tại chỗ không nói được một lời áo trắng kiếm khách, xoay người rời đi.
Cái kia mảnh khảnh thân ảnh rất nhanh biến mất ở tại trong bóng đêm, lục Tiểu Phượng quay đầu nhìn thoáng qua biểu tình vẫn như cũ là lạnh như băng tuyết không có một tia dao động Tây Môn thổi tuyết, lần thứ ba cười khổ. Hắn cảm thấy hắn hôm nay cả đêm cười khổ số lần chỉ sợ so với thường lui tới một tháng thêm đứng lên còn muốn nhiều.
"Ngươi thật sự giết độc cô nhất?" Hắn vẫn là cảm thấy có chút không thể tin, hơn nữa bức thiết hy vọng theo hắn trong miệng nghe được một cái phủ định trả lời.
Tây Môn thổi tuyết thản nhiên nhìn hắn một cái, "Ta cùng hắn so kiếm, là ta thắng ." Hắn dừng một chút, tiếp tục nói, "Ta chỉ hội giết người kiếm pháp."
Lục Tiểu Phượng dài thở dài, ngẩng đầu nhìn nổi lên đám sương bầu trời đêm, khóe miệng phiếm lên khổ ý cơ hồ phải hắn cả người đều bao phủ. Hiện tại, hắn nên như thế nào cùng chỉ nhiên công đạo?
Thạch tú vân cùng hoa mãn lâu cùng nhau đuổi tới phục trang đẹp đẽ các đã là bán chén trà nhỏ sau, vừa vào cửa nàng liền trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đến nhà mình tiểu sư muội ghé vào một cái áo trắng nam tử trong lòng khóc lớn. Tiểu sư muội thế nhưng khóc? Ai dám khi dễ nàng tiểu sư muội? ! Muội khống chi hồn nháy mắt dấy lên thạch tú vân nổi giận đùng đùng hướng lý đi, chính là vừa mới đi phía trước đạp từng bước, áo trắng nam tử nâng mâu xem ra liếc mắt một cái nháy mắt đem nàng định ở tại chỗ.
Kia thản nhiên tảo đến ánh mắt lãnh liệt giống như kiếm khí bốn phía ra khỏi vỏ trường kiếm, chỉ liếc mắt một cái liền cơ hồ làm cho người ta theo máu đến linh hồn toàn bộ đông lại. Thạch tú vân cả người rùng mình, đan chỉ theo hắn quanh thân thẳng hướng tận trời kiếm khí, liền cơ hồ có thể cho nhân kết luận thân phận của hắn, hơn nữa nhà mình tiểu sư muội gắt gao ôm hắn không để bộ dáng, áo trắng kiếm khách thân phận đã muốn miêu tả sinh động. Mây trắng thành chủ diệp cô thành...
Thứ áo, tiểu sư muội ngươi cùng diệp thành chủ quan hệ khi nào thì đã muốn hảo đến có thể ôm người ta khóc a! Trọng yếu nhất là diệp thành chủ thế nhưng không có đem ngươi đẩy ra a! Chẳng những không có đẩy ra còn thực ôn nhu hoàn của ngươi kiên a! Rốt cuộc là diệp thành chủ không bình thường vẫn là của nàng ánh mắt không bình thường vẫn là toàn bộ thế giới đều không bình thường ? !
Đối lập bị trước mắt đánh sâu vào tính một màn đả kích cơ hồ tam xem trùng kiến thạch tú vân muội tử, hoa mãn lâu hoa công tử không hổ là trải qua quá sóng to gió lớn nhân, hắn bình tĩnh hướng về phía nhìn qua áo trắng kiếm khách gật gật đầu, bình tĩnh mở miệng chào, "Diệp thành chủ."
Diệp cô thành thản nhiên vuốt cằm, nhìn lướt qua hắn bên người vẻ mặt kinh tủng thạch tú vân, ánh mắt lại trở xuống trong lòng cô gái trên người. Nàng còn tại khóc, chính là theo vừa mới không để ý hình tượng khóc lớn biến thành rất nhỏ khóc nức nở. Tinh tế trắng nõn ngón tay gắt gao cầm lấy hắn ngực áo, ngực vải dệt ẩm ướt một mảnh.
Nam nhân phần lớn là không thích nhìn đến nữ nhân ở trước mặt hắn khóc , tính cách ôn nhu một chút còn có thể nhẹ giọng an ủi, tính cách lạnh lùng hội trực tiếp cảm thấy thực phiền.
Diệp cô thành thực hiển nhiên chính là người sau.
Cho nên, nhìn trong lòng toàn bộ thân thể cuộn mình cùng một chỗ, khóc đắc tượng một cái bị vứt bỏ miêu mễ diệp chỉ nhiên, diệp cô thành tâm tình xác thực không thế nào hảo. Tâm tình không tốt nguyên nhân cũng cảm thấy nàng khóc phiền, mà là một loại khác càng thêm vi diệu nói không rõ nói không rõ tâm tình, đó là hắn tiền hai mươi chín năm nhân sinh trung chưa bao giờ từng có cảm giác. Thực đạm, nhưng cũng cũng đủ làm cho hắn phát hiện, sau đó nghi hoặc. Duy nhất có thể xác định là, hắn cũng không muốn nhìn đến trong lòng cô gái khóc, một chút cũng không tưởng.
Cho nên, làm diệp chỉ nhiên rốt cục khóc hoàn, cắn môi, oán hận nói, "Diệp cô thành, giúp ta một cái việc." Thời điểm, bị người giang hồ truyền vì lãnh tình lãnh tâm, cơ hồ bị phủng thượng thần đàn kiếm tiên đại nhân, chỉ thản nhiên nói một chữ, "Hảo."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn tử u tuyết cùng ladybugzzzz muội tử lôi ~~\(≧▽≦)/~
Kỳ thật thành chủ đại nhân cùng muội tử trong lúc đó cảm tình tuyến thật đúng là không như thế nào bắt đầu tới, trước mắt chuyên tấn công kịch tình nhìn trời...
Đại kim bằng vương giải thích sau quyết đoán bắt đầu jq nắm tay!
33 ván cờ
Diệp tú châu trở về thời điểm đã là ngày hôm sau chạng vạng. Mặt trời chiều ngã về tây, sáng mờ vạn trượng. Màu cam tà dương phô dừng ở khách sạn trước đại môn, quần áo lục nhạt sắc quần áo cô gái lắc lắc lắc lắc xuất hiện ở cửa, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, cơ hồ đứng đều đứng không vững, thấy được ngồi ở khách sạn đại sảnh diệp chỉ nhiên một đám người, miễn cưỡng lộ ra vẻ tươi cười đã bị cả kinh hô to gọi nhỏ thạch tú vân kéo trở về phòng gian nghỉ ngơi .
"Tam sư tỷ thế nào ?" Nhìn theo bậc thang thượng đi xuống đến, sắc mặt thật không tốt thạch tú vân, diệp chỉ nhiên sắc mặt so với nàng càng thêm khó coi.
Thạch tú vân lắc lắc đầu, "Chính là mệt , đại khái là từ tối hôm qua đến bây giờ, vẫn đều không có nghỉ ngơi đi." Nàng dừng một chút, nói tiếp, "Nàng đi tìm hoắc Thiên Thanh ."
Của nàng tiếng nói vừa dứt, diệp chỉ nhiên lập tức đứng lên, đằng đằng sát khí đi ra ngoài. Toàn bộ khách sạn một tầng bị phấn y cô gái đột nhiên bộc phát ra sát khí sợ tới mức tĩnh nếu hàn thiền, tự động cấp nàng làm cho ra một cái nói.
"Tiểu... Tiểu sư muội? !" Thạch tú vân hoảng sợ, nhanh chóng theo thang lầu thượng vọt hạ, đem nàng giữ chặt. Tuy rằng nàng còn không biết nàng muốn đi làm cái gì, nhưng là làm cho nhà mình sư muội như vậy một bức diệt kín người môn tư thế đi ra ngoài tuyệt bích không sẽ phát sinh cái gì chuyện tốt!
Diệp chỉ nhiên lạnh lùng quay đầu lại, "Tứ sư tỷ, buông tay. Ta đi diệt hoắc Thiên Thanh!"
Kia càng thêm không thể buông tay được rồi! Tuy rằng thạch tú vân vẫn đều thích cùng diệp chỉ nhiên cùng nhau hạt hồ nháo, nhưng là đại sự thượng nàng vẫn là phân rất rõ ràng . Đau đầu túm trụ nhà mình chịu tức giận giá trị ảnh hưởng hung tàn lũy thừa một đường tăng vọt tiểu sư muội, "Chuyện này không phải diệt hoắc Thiên Thanh liền có thể giải quyết . Tiểu sư muội ngươi trước ngồi xuống bình tĩnh một chút!" Nói xong nàng quay đầu nhìn thoáng qua cách đó không xa ngồi ở hoa mãn lâu đối diện diệp cô thành. Diệp thành chủ, nhanh chút giúp hỗ trợ đem tiểu sư muội khuyên trụ a!
Áo trắng kiếm khách nâng mâu nhìn thoáng qua một thân sát khí phấn y cô gái, ánh mắt đảo qua nàng bên hông song kiếm, nâng thủ chậm rãi ngã một ly trà, "Lấy ngươi hiện tại võ công, muốn giết hoắc Thiên Thanh, miễn cưỡng ."
Phấn y cô gái thân thể nao nao, thạch tú vân ở bên cạnh gật đầu."Đúng vậy đúng vậy, tiểu sư muội, diệp thành chủ đều nói như vậy , ngươi vẫn là trước..."
"Ba mươi chiêu trong vòng, ngươi nếu không thể thắng. Ta sẽ ra tay."
"..." Thạch tú vân yên lặng xoay quá. Loại này ngươi giết không được ta liền thay ngươi giết chết hắn ngữ khí... Diệp thành chủ, tiểu sư muội nàng đã muốn đủ có thể gây , đứa nhỏ này không thể như vậy sủng a!
Diệp chỉ nhiên tối nhưng vẫn còn bị thạch tú vân khuyên ngăn đến đây. Hoắc Thiên Thanh dù sao vẫn là thiên cầm phái chưởng môn, diệp tú châu người trong lòng, mặc dù ở chỉ nhiên muội tử trong mắt hắn thực không phải cái này nọ, nhưng kỳ thật nàng cũng không thật sự muốn hiện tại đã đi xuống thủ giết chết hắn. Chính là, nàng khắc chế không có đi tìm hoắc Thiên Thanh, hoắc Thiên Thanh lại cố tình sai người cấp nàng tặng một phần thiệp mời.
Cuối cùng nhất tử hạ xuống, hoắc Thiên Thanh nhìn bàn cờ trung kia bị phá hỏng hắc kỳ, cười nhẹ, giống như thoải mái lại giống như giải thoát, "Ta thua."
Lục Tiểu Phượng cúi đầu nhìn bàn cờ trung cơ hồ là bị chính hắn phá hỏng kỳ lộ, thở dài, "Ngươi bản sẽ không thua."
Bọn họ lúc này chính ở ngoài thành trên núi thanh phong xem, đình viện lão dưới tàng cây bãi một bộ khắc đá bàn cờ, bọn họ vừa mới hạ hoàn tổng thể.
"Thua chính là thua. Được làm vua thua làm giặc, không có gì hay nói sạo ." Hoắc Thiên Thanh có chút cúi đầu, thon dài trắng nõn ngón tay nhặt lên bàn cờ trung hắc tử, một một thả lại kỳ hộp, "Ngươi hẳn là đã muốn đoán được ta tìm ngươi đến nguyên nhân."
"Xác thực đoán được. Nói thực ra ta thực ngoài ý muốn."
"Là ngoài ý muốn ta thế nhưng không phải cuối cùng chủ mưu, vẫn là ngoài ý muốn ta sẽ tìm đến ngươi?" Ôn nhuận sáng bóng quân cờ dừng ở kỳ trong hộp phát ra ngọc thạch chạm vào nhau vang nhỏ, hoắc Thiên Thanh không có ngẩng đầu.
"Đều có." Lục Tiểu Phượng nâng mâu nhìn hắn, nếu có chút suy nghĩ, "Ta ban đầu tưởng ngươi cùng thượng quan phi yến hợp diễn này ra diễn. Khả hiện tại xem ra, diễn trò không chỉ các ngươi."
"Xác thực không chỉ. Hắn che dấu thật sự thâm. Nếu không phải độc cô chưởng môn... A, ta cũng vậy gần nhất mới phát hiện." Hoắc Thiên Thanh khóe môi gợi lên một chút pha mang theo trào phúng ý tứ hàm xúc cười khẽ, trong tay động tác không có ngừng, "Xem ra ngươi cũng phát hiện ."
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, "Của ta xác thực phát hiện , ngay tại vừa rồi."
"Ngươi có thể đi rồi."
"Trước đợi chút, ta còn có một vấn đề." Lục Tiểu Phượng nâng nâng thủ, thần sắc có chút nghi hoặc, "Ngươi vì sao đột nhiên tìm ta nhắc tới tỉnh ta này đó?"
Hoắc Thiên Thanh là nhiều kiêu ngạo một người hắn vẫn đều biết nói, hắn kiêu ngạo đến mặc dù hắn sai lầm rồi cũng sẽ chính mình một mình gánh chịu. Mượn người khác thủ báo lại phục loại sự tình này, hắn tưởng đều sẽ không đi tưởng.
Hoắc Thiên Thanh nắm quân cờ ngón tay một chút, ánh mắt có chút xa xưa nhìn về phía sân ngoại nhất bích như tẩy thiên không. Trong suốt cao xa, không có một tia mây bay. Hắn nhớ rõ, ngày nào đó gặp được của nàng thời điểm, cũng là cùng này giống nhau như đúc thời tiết.
"Ta đã làm chuyện tình, chưa bao giờ từng ngôn hối hận, nhưng duy độc có một việc..." Hắn thanh âm mềm nhẹ lên, mặc sắc đáy mắt hiện lên một tia gợn sóng, "Ta thực xin lỗi một người."
Lục Tiểu Phượng biểu tình có chút kỳ quái, hắn đột nhiên nhớ tới mỗ cái tiểu cô nương từng cho hắn viết quá giấy viết thư, "Diệp tú châu?"
Hoắc Thiên Thanh mỉm cười, "Chỉ nhiên cùng ngươi đã nói? Xem ra các ngươi đã sớm nhận thức."
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, biểu tình còn là có chút bất khả tư nghị, "Ta nghĩ đến ngươi yêu là thượng quan phi yến."
"Phải không? Ta không biết." Hắn ánh mắt có trong nháy mắt mờ mịt, tối nhưng vẫn còn cười yếu ớt lắc lắc đầu, "Vô luận như thế nào, có thể ở trước khi chết giúp nàng làm cuối cùng một sự kiện, coi như là còn nàng lúc trước cứu ta ân ."
"Trước khi chết? !" Lục Tiểu Phượng kinh nghi bất định đứng lên, hoắc Thiên Thanh nhưng không có lại giải thích, hắn ánh mắt nhìn về phía đạo quan cửa, nhợt nhạt thở dài một tiếng, "Nàng nên đến đây."
"Hoắc Thiên Thanh!"
Hướng tiêu kiếm khí hỗn loạn cuồng nộ sát ý như sóng triều bàn vọt tới, một thân phấn y cô gái cơ hồ là một bước tiến đạo quan đại môn liền phản thủ rút ra bảo kiếm kiếm. Nhìn đến thạch bên cạnh bàn cái kia màu xanh nhạt thân ảnh nháy mắt, bóng kiếm hóa thành một đạo lưu quang tật bắn mà đi. Mà lẳng lặng ngồi ở nguyên cái kia thân ảnh, không tránh không tránh thản nhiên cúi mâu, không có trốn.
"Chỉ nhiên!" Lục Tiểu Phượng nhanh chóng đứng lên, từng bước bước ra lại lập tức như là bị điểm huyệt bình thường đứng ở tại chỗ. Bởi vì hắn nhìn đến đứng ở diệp chỉ nhiên bên người áo trắng kiếm khách, tay phải đã muốn đáp thượng chuôi kiếm. Thực hiển nhiên, hắn nếu lại ngăn cản, hắn sẽ gặp xuất kiếm. Lục Tiểu Phượng chỉ có thể cười khổ, cùng diệp chỉ nhiên động thủ, hoắc Thiên Thanh có lẽ còn có thể lưu một cái mệnh, diệp cô thành nếu ra tay, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
May mà, mặc dù là giận dữ, diệp chỉ nhiên còn có ít nhất lý trí, kia thanh kiếm cuối cùng là đứng ở hoắc Thiên Thanh cổ họng tiền mấy cm chỗ. Sắc bén kiếm khí ở hắn cổ thượng họa xuất một đạo thật nhỏ vết máu.
Diệp chỉ nhiên oán hận nhìn chằm chằm chính mình dưới kiếm nhân, nửa ngày, rốt cục thu kiếm, dương tay đánh ra một quả ngân châm.
Bảo kiếm kiếm trở vào bao, lục Tiểu Phượng rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Hoắc Thiên Thanh xác thực làm sai rất nhiều sự, nhưng là hắn vẫn như cũ không hy vọng hắn thật sự tử. Đặc biệt chết ở diệp chỉ nhiên dưới kiếm.
Phấn y cô gái nhìn im lặng không nói cúi mâu ngồi ở tại chỗ nam nhân bên môi gợi lên một chút cười lạnh, "Hoắc Thiên Thanh, ngươi vĩnh viễn cũng không biết sư tỷ của ta hảo. Ngươi không bao giờ nữa hội ngộ đến giống nàng như vậy thích của ngươi nữ hài tử ! Hoắc Thiên Thanh, ngươi sẽ hối hận !"
Nói xong nàng liền túm diệp cô thành thủ cũng không quay đầu lại xoay người rời đi.
Cô gái quyết tuyệt rời đi bóng dáng cùng hắn trong trí nhớ một khác mạt lục nhạt sắc thân ảnh dần dần trùng hợp, hoắc Thiên Thanh đột nhiên nhớ tới diệp tú châu từng nói qua một câu. Nàng nói, của nàng tiểu sư muội tuy rằng tuổi tiểu, nhưng là nàng nói trong lời nói luôn đối . Khi đó hắn còn cảm thấy là các nàng quá mức cho cưng chiều sư muội, hiện tại xem ra nàng nói được đúng vậy. Diệp chỉ nhiên nói trong lời nói quả nhiên đều là đối với . Nàng nói hắn sẽ hối hận, hắn liền thật sự hối hận , ở thật lâu phía trước, hắn còn không có phát hiện thời điểm, hắn cũng đã bắt đầu hối hận .
Nổi giận đùng đùng đi, cái gì cũng chưa làm trở về , diệp chỉ nhiên nghẹn khuất hận không thể hiện tại phải đi phục trang đẹp đẽ các đem hoắc hưu cấp khảm thành cái mười đoạn bát đoạn . Hoắc Thiên Thanh nàng hiện tại tạm thời không thể động, hoắc hưu nàng tổng có thể đi giết chết đi!
Trở lại khách sạn, diệp tú châu đã muốn đi xuống lầu, đang ở trong đại sảnh cùng thạch tú vân cùng nhau ngồi ăn cơm. Nhìn đến diệp chỉ nhiên nổi giận đùng đùng trở về, mỉm cười nói, "Ai lại chọc tiểu sư muội ngươi tức giận." Sau đó, nàng liền thấy được nhà mình tiểu sư muội phía sau kia tôn đại thần. Tuy rằng đối với diệp thành chủ thế nhưng sẽ xuất hiện ở trong này có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là khuynh thân thi lễ nói, "Diệp thành chủ."
Diệp cô thành thản nhiên gật gật đầu, ánh mắt đảo qua thở phì phì ngồi ở cái bàn bên cạnh, tự Cố Tự uống nước cô gái, con ngươi đen nhu hòa một cái chớp mắt, đi đến bên người nàng ngồi xuống.
"Nếu là không quen nhìn, có thể hiện tại trở về đi giết hắn."
"Ta mới không giết hắn đâu!" Diệp chỉ nhiên căm giận buông trong tay cái chén, "Dù sao hắn cũng sắp muốn chết!"
Diệp tú châu nghi hoặc nhìn nhà mình tiểu sư muội đem trà làm rượu thủy một ly một ly quán, đang chuẩn bị mở miệng hỏi, liền nhìn đến phấn y cô gái ngẩng đầu nhìn hướng nàng, "Tam sư tỷ, hoắc Thiên Thanh trúng độc ."
Nắm chiếc đũa thủ có chút chấn động, diệp tú châu miễn cưỡng cười cười, "Nga, phải không."
Nhìn nhà mình sắc mặt nháy mắt trắng bạch, tươi cười miễn cưỡng sư tỷ, diệp chỉ nhiên cắn chặt răng, vẫn là đem còn lại "Đại khái sống không quá hai cái canh giờ" trong lời nói nuốt đi xuống. Nàng tinh tế nhìn nhìn tam sư tỷ sắc mặt, mâu quang ám ám, đại khái, nàng vẫn là thích hắn ...
Hoắc Thiên Thanh! Nhớ tới tên này diệp chỉ nhiên liền cắn răng, mặc dù sư phụ ngộ hại nguyên nhân chủ yếu không phải hắn, hắn cũng trong lúc vô tình làm một hồi đồng lõa! Huống chi hắn còn như thế đối tam sư tỷ... Nghĩ nghĩ Diệp cô nương liền hối hận , vừa mới ở đạo quan lý thực hẳn là trạc hắn một kiếm lại đi !
Nhưng mà dù vậy, diệp chỉ nhiên cũng biết, hoắc Thiên Thanh nay còn không thể chết được. Trước không nói thiên cầm môn bên kia không tốt công đạo, hắn nếu là lần này chết thật , tam sư tỷ đại khái cả đời đều quên không được hắn . Nàng tam sư tỷ như thế ôn nhu nhàn thục một cái mỹ nhân, tốt thì giờ như thế nào có thể lãng phí tại đây cái tra trên người! Diệp chỉ nhiên khinh khẽ hừ một tiếng, dù sao đạo quan bên kia còn có lục Tiểu Phượng, kia chỉ con gà con tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn hoắc Thiên Thanh tử . Hai cái canh giờ, cũng đủ hắn đi tìm giúp đỡ đi!
Diệp chỉ nhiên muội tử dự đoán xác thực đúng vậy, lục Tiểu Phượng bằng hữu ký nhiều lại cấp lực, chỉ cần cho hắn thời gian, tìm một hội giải độc bằng hữu đi hỗ trợ xác thực không khó. Nhưng mà, khí qua đầu Diệp cô nương hiển nhiên quên , lúc này ở lục Tiểu Phượng bằng hữu trung, hội giải độc, cách gần, có năng lực kịp thời đuổi tới tốt nhất chọn người thôi...
"Ngươi vì sao lại ở chỗ này? !" Một thân hồng nhạt quần lụa mỏng cô gái căm tức đối diện cái kia thâm màu lam quần áo nam nhân, ánh mắt trừng thật to . Này hóa hiện tại không phải hẳn là mãn thế giới tìm người cấp hoắc Thiên Thanh giải độc sao? Chạy tới tìm nàng là muốn nháo loại nào!
"Tiểu cô nãi nãi, ngươi không thể thấy chết mà không cứu được a." Lục Tiểu Phượng vẻ mặt cười khổ, theo phát hiện hoắc Thiên Thanh trúng độc sau hắn liền trực tiếp tìm được rồi nơi này, trước sau không đến tiểu nửa canh giờ.
"Ngươi muốn ta đi cứu hắn? !" Diệp cô nương tức giận đến mau giơ chân , "Ngươi có biết hay không hắn làm chuyện gì a, ngươi còn muốn ta đi cứu hắn! !"
Lục Tiểu Phượng thở dài, bất đắc dĩ trấn an đối diện tạc mao tiểu cô nương, "Chỉ nhiên, ta biết thực khó xử, kỳ thật hoắc huynh cũng không phải cố ý muốn..."
Phấn y cô gái hừ lạnh một tiếng đánh gãy hắn trong lời nói, "Ta đương nhiên biết hắn không phải cố ý , hắn nếu thực sự ý muốn mưu hại sư phụ ta, ta sớm một kiếm trạc tử hắn . Còn có thể làm cho hắn đợi cho thượng quan phi yến cho hắn hạ độc! Ta phía trước dùng ngân châm kéo dài hắn độc hai cái canh giờ đã muốn là hết lòng quan tâm giúp đỡ ! Ta hiện tại nhìn đến hắn liền phiền ngươi còn muốn ta đi cứu? Ngươi không sợ ta thực đi trực tiếp nhất ngân châm trạc tử hắn a!"
Lục Tiểu Phượng yên lặng tự hỏi trong chốc lát, phát hiện lấy diệp chỉ nhiên đối hoắc Thiên Thanh chán ghét trình độ, này cô nương thật như vậy làm tỷ lệ... Xác thực tương đương đại...
Yên lặng xoa xoa mồ hôi lạnh, lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ nói, "Chỉ nhiên, nếu không phải không có biện pháp ta thực không sẽ tìm đến của ngươi. Ngươi có biết , hoắc Thiên Thanh hiện tại không thể chết được."
Diệp chỉ nhiên tà tà phiết hắn liếc mắt một cái, "Ngươi sẽ không đi tìm Tây Môn thổi tuyết a?"
"... Hắn chính vội vàng bị ngươi nhị sư tỷ đuổi giết."
"..." Nhị sư tỷ uy vũ bá khí.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hoắc Thiên Thanh không nghĩ tới muốn giết độc cô nhất, Tây Môn thổi tuyết là hoắc hưu dẫn đi qua . Hắn tuy rằng như trước không là cái gì người tốt, nhưng là không nguyên tác như vậy tra. Sau lại linh đường cái kia quan tài hắn cấp muội tử làm đi qua , cái kia thời điểm hắn mà bắt đầu chống lại quan phi yến cùng hoắc hưu có điều hoài nghi . Hoắc Thiên Thanh cùng diệp tú châu ta sẽ chuyên môn viết nhất chương phiên ngoại. Vì thế nơi này, xem như tẩy bạch?
Dù sao hoắc Thiên Thanh không thể chết được, hắn nếu chết thật diệp tú châu cả đời đều quên không được hắn...
Muội tử ý tưởng kỳ thật có chút ngây thơ, nhưng là theo mỗ cái phương diện đến giảng cũng coi như rất cái nhìn đại cục? Hoắc Thiên Thanh thân phận tương đương cao, hắn cha thiên cầm lão nhân cùng độc cô nhất sư phụ lấy cùng thế hệ luận trả lại xem như cất nhắc , hắn cùng độc cô nhất có thể xem như cùng thế hệ. Đương nhiên, trọng yếu nhất là nơi này hoắc Thiên Thanh không nghĩ tới yếu hại bọn họ sư phụ.
Về phần độc cô nhất có phải hay không chết thật ... Ta cảm thấy mọi người hẳn là đều đoán được .
34 chân tướng nhất
Lại đứng ở kia phiến viết "Thôi" trước cửa, lục Tiểu Phượng cùng bên người hoa mãn lâu nhìn nhau liếc mắt một cái, thân thủ đẩy ra. Phía sau cửa châu báu cùng vũ khí đã muốn biến mất không thấy, toàn bộ sơn phúc đều không đi ra, mà hoắc hưu an vị ở trong núi gian phô chiếu bãi đá thượng, mặc một thân tẩy trắng bệch lam bố y thường, xích chừng khoanh chân ôn rượu.
Nghe được tiếng bước chân hắn đầu cũng không nâng, thản nhiên mở miệng nói, "Ngươi đã đến rồi?"
Lục Tiểu Phượng dài hấp một hơi, dọc theo thật dài thềm đá đi đến hắn bên người, mỉm cười nói, "Thơm quá rượu."
"Đến một ly?"
Lục Tiểu Phượng lắc lắc đầu, chậm rãi ngồi xuống, "Vẫn là không được, dù cho rượu, cùng nhau uống nhân không đúng, uống cũng không 稥 ."
Hoắc hưu chậm rãi hướng màu trắng từ chén trung ngã hai chén rượu, "Nếu ngươi nguyện ý, chúng ta vẫn như cũ có thể là bằng hữu."
"Có ta như vậy một cái biết ngươi toàn bộ bí mật bằng hữu, ngươi yên tâm?"
"Chỉ cần ngươi thề không nói đi ra ngoài, lấy ngươi lục Tiểu Phượng nhân phẩm, ta tự nhiên là yên tâm ."
Nghe xong hắn những lời này, lục Tiểu Phượng khẽ thở dài, nhìn thiên, "Có người nói ta căn bản là không ai phẩm này ngoạn ý, cho nên, ngươi vẫn là không cần yên tâm hảo."
Hoắc hưu sắc mặt lạnh lùng, "Xem ra, ngươi là nhất định phải truy cứu rốt cuộc ?"
Thân thủ bưng lên bãi đá thượng rượu, lục Tiểu Phượng cổ tay nhẹ nhàng quơ quơ, làm sáng tỏ rượu dịch ở trơn bóng oánh nhuận từ chén trung đãng ra một vòng vòng gợn sóng. Hắn lại thở dài.
"Kỳ thật theo ta cá nhân mà nói, ta là không nghĩ xen vào nữa như vậy chuyện phiền toái . Đáng tiếc, này cũng không phải ta định đoạt ."
Hoắc hưu yên lặng nhìn hắn vài giây, đột nhiên nở nụ cười, "Ngươi thực thông minh."
"Phải không?" Lục Tiểu Phượng nhíu mày nhìn hắn một cái, "Nhưng là, ta lại cảm thấy ta thực bổn. Nếu ta thật thông minh trong lời nói lại làm sao có thể rơi vào của ngươi bẫy lý."
Hoắc hưu cười to nói, "Đó là bởi vì ta so với ngươi càng thêm thông minh. Cho nên hiện tại người thua là ngươi!"
Lục Tiểu Phượng nhưng không có cười, hắn chính là cúi đầu nhìn nhìn trong tay chén rượu, thở dài. Này đã muốn là hắn tiến vào về sau lần thứ ba thở dài .
"Có người cùng ta nói rồi, làm ngươi đem người khác đều cho rằng ngu ngốc thời điểm, kỳ thật chính mình mới là chân chính cao nhất ngu ngốc."
Hoắc hưu chân mày cau lại, "Ngươi có ý tứ gì?"
Lục Tiểu Phượng nhưng không có lại cùng hắn tiếp tục đi vòng vèo, hắn trực tiếp đi thẳng vào vấn đề hỏi, "Ngươi vì sao muốn giết thượng quan phi yến?"
"Chẳng lẽ ta không nên giết nàng sao?"
"A... Xác thực, nàng vừa chết vốn không có nhân biết phía sau màn nhân là ai . Hơn nữa..." Hắn yên lặng nhìn đối diện vị kia có ba phần thiên hạ gia sản lại quần áo đơn sơ lão nhân, "Cũng không nữa người đến chia xẻ của ngươi tài sản."
"Cho nên hắn đáng chết."
Chậm rãi thẳng đứng dậy, lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Xem ra, thật đúng là cùng cái kia nha đầu nói giống nhau như đúc."
Hoa mãn lâu cười yếu ớt thu hồi chiết phiến, "Cho nên ngươi lần này lại thua rồi."
"Nàng sẽ không có thể làm cho ta thắng một lần sao? Của nàng kiếm pháp càng ngày càng cao minh, ta thật sự một chút cũng không tưởng lại tiếp của nàng kiếm ..."
Không đãng âm u trong hang động bộ, lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu không coi ai ra gì cười tán phiếm, tựa hồ một chút đều không có đem lúc này nguy hiểm tình huống đặt ở trong mắt. Bọn họ biểu tình quá mức trấn định tự nhiên, hoắc hưu mày có chút nhăn lại, cái đó và hắn dự đoán có chút không giống với. Hồi tưởng một chút, theo lục Tiểu Phượng tiến vào bắt đầu, bọn họ trong lời nói đề liền vẫn là hắn ở chủ đạo. Kết hợp hắn vừa mới theo như lời trong lời nói, tựa hồ hắn tìm đến mục đích của hắn chỉ là vì xác nhận mỗ ta sự, cùng một cái đổ... Cùng ai đổ?
Đột nhiên trong lúc đó không có tới từ một trận hoảng hốt, hoắc hưu mi mặt nhăn càng nhanh , tự hỏi một lát lại chậm rãi giãn ra khai, nơi này thủy chung là hắn địa phương."Lục Tiểu Phượng, nếu đã biết này đó, ngươi có thể an tâm đi phần mộ ."
Lục Tiểu Phượng nhìn thoáng qua hắn đặt ở thạch trên bàn thủ, chậm rãi nói, "Trước đợi chút. Có mấy cái nhân muốn trông thấy ngươi."
Hoắc hưu thần sắc đã muốn khôi phục thản nhiên, "Ai?"
Hắn trong lời nói âm hạ xuống, đối diện thềm đá thượng chậm rãi đi xuống hai người, hai cái làm cho biết nội tình nhân thấy được hội tưởng gặp quỷ nhân. Diêm thiết san, độc cô nhất.
Cơ hồ là ở nhìn đến hai người kia khoảnh khắc, hoắc hưu ngạc nhiên mở to hai mắt, sắc mặt có nháy mắt thất sắc. Nhưng là hắn không hổ là trải qua quá mưa gió lão hồ li, rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh. Hắn nhìn về phía cúi đầu chuyển bắt tay vào làm trung chén rượu lục Tiểu Phượng, ánh mắt mị mị.
"Ngươi theo khi nào thì biết đến?"
Áo xanh nam nhân buông trong tay chén rượu, ngẩng đầu hướng hắn cười, "Theo ngay từ đầu."
Lục Tiểu Phượng theo đại kim bằng quốc vương nơi đó đi ra sau trực tiếp tìm được rồi trí tuệ đại thông, sau đó xác nhận đại kim bằng vương theo như lời cơ bản là thật. Không thể không nói điều này làm cho hắn phi thường đau đầu, nhưng là nếu quyết định muốn nhúng tay này cọc phiền toái, lại đau đầu hắn cũng là muốn đi làm . Cho nên, hắn quyết định đi trước tìm một người.
Nguyên bản dựa theo nguyên kịch tình, vì đối phó độc cô nhất, hắn phải làm chuyện thứ nhất, tất nhiên phải đi vạn mai sơn trang nghĩ biện pháp thỉnh Tây Môn thổi tuyết rời núi. Nhưng mà lần này, ở diệp chỉ nhiên này con bướm vỗ hạ, đã muốn cùng nga mi phái đệ tử đích truyền có giao tình hơn nữa giao tình còn không thiển lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu tự nhiên sẽ không bởi vì một cái người xa lạ lí do thoái thác liền không nói hai lời bỏ chạy đi đối phó chính mình bằng hữu sư phụ. Cho nên, bọn họ đi đệ một chỗ, không phải vạn mai sơn trang, mà là nga mi sơn.
Hai tháng tiền, nga mi phía sau núi.
"Giả ." Đang nghe hoàn lục Tiểu Phượng về đại kim bằng vương triều chuyện xưa thuyết minh sau, diệp chỉ nhiên cơ hồ không cần suy nghĩ, khinh phiêu phiêu ném một câu.
"Chỉ nhiên." Lục Tiểu Phượng có chút đau đầu phù ngạch, "Ta biết độc cô nhất là sư phụ ngươi, ngươi không muốn tin tưởng thực bình thường. Nhưng là ngươi còn không có hướng hắn trưng cầu quá cứ như vậy kết luận ta nói là giả , có phải hay không có chút rất võ đoán?"
Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, "Ta tin tưởng ngươi nói là thật sự, nhưng là, đại kim bằng vương nói này, ta cũng không dám khẳng định ."
Lục Tiểu Phượng ánh mắt vòng vo chuyển, nếu có chút suy nghĩ, "Ngươi cảm thấy đại kim bằng vương ở nói dối?"
Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn thoáng qua nga mi kim đỉnh, cước bộ nhẹ nhàng mà dẫm nát thượng khô chi thượng, hồng nhạt làn váy phất quá mặt. Bọn họ lúc này đang ở nga mi phía sau núi trong rừng cây, nhất nhận được lục Tiểu Phượng truyền tin, nàng liền trực tiếp nói cho hắn ở chỗ này chờ nàng.
"Ngươi có biết hay không, tối rất thật nói dối chính là ở nói thật trung sảm cùng tiến vài câu lời nói dối. Ở thất thành chân tướng trụ cột thượng, lập ra còn lại tam thành."
Phấn y cô gái nhẹ nhàng đi qua lục Tiểu Phượng bên người, trong rừng Thanh Phong phất quá của nàng váy giác, lục Tiểu Phượng có chút nghiêng đầu, nếu có chút suy nghĩ.
"Đại kim bằng vương nói sư phụ ta là kim bằng vương triều cựu thần, trong tay nắm có đại kim bằng vương một phần tư bảo tàng. Điểm này ta nhưng thật ra tin tưởng . Dù sao sư phụ năm đó thượng nga mi sơn thời điểm là mang nghệ đầu sư, khi đó hắn võ công cũng rất cao . Hơn nữa, sư phụ hắn cũng xác thực rất nhiều tiền, đại kim bằng vương cho hắn an thượng cái kia thân phận hoàn toàn nói được thông. Nhưng là, hắn nói sư phụ ham bảo tàng, ruồng bỏ cố đô, ta liền hoàn toàn không tin ."
"Trước bất luận tiền đại kim bằng vương như vậy một cái quân vương, một cái có gan cùng quân địch huyết chiến đến tử, còn biết cấp chính mình vương triều lưu lại một điều đường lui quân vương, lựa chọn bốn vị tâm phúc đại thần còn có ba vị phản bội tỷ lệ có bao nhiêu. Chỉ cần nói sư phụ ta độc cô nhất."
Ở trong rừng không trung chậm rãi đứng định, diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu, thản nhiên cười nói, "Các ngươi có hay không xem qua sư phụ ta đao kiếm song sát Thất Thất bốn mươi chín thức?"
Lục Tiểu Phượng nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ánh mắt dừng ở nàng trong tay trên thân kiếm, "Độc cô chưởng môn tuyệt học thiên hạ nổi tiếng, nhưng là hắn hàng năm không dưới nga mi sơn, hắn kiếm pháp ta mặc dù sớm có có nghe thấy, nhưng xác thực không có chính mắt nhìn thấy quá."
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, ngón tay đáp thượng chuôi kiếm, khẽ mỉm cười nói, "Vậy ngươi hôm nay cần phải hảo hảo xem trọng ." Khanh một tiếng, trường kiếm ra khỏi vỏ, một kiếm bổ ra, kiếm thế uy mãnh bá khí, động như sấm đình.
Độc cô nhất này bộ kiếm pháp, cuối cùng là lựa chọn truyền cho của nàng tam sư huynh Tô thiếu anh. Nhưng này cũng không có nghĩa là hắn cái khác các đệ tử cũng không hội. Diệp chỉ nhiên tuy rằng không thể lĩnh hội kiếm ý, nhưng là đơn thuần kiếm chiêu nàng vẫn là biết đến. Nhưng mà mặc dù là nàng trong tay không có kiếm ý kiếm chiêu, vẫn như cũ làm cho người ta một loại cương liệt trầm mãnh, huyết chiến sa trường bá khí cùng cương trực.
Lăng liệt kiếm khí cuồn cuộn nổi lên thượng khô diệp, trong rừng cây cối ở bồng bột kiếm thế trung run nhè nhẹ. Cuối cùng một kiếm bổ ra, diệp chỉ nhiên thu kiếm, quay đầu nhìn về phía vẫn lẳng lặng đứng ở một bên quan khán lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu. Mỉm cười nói, "Như thế nào?"
Lục Tiểu Phượng khóe môi vi chọn, trong giọng nói mang theo không chút nào che dấu tán thưởng, "Độc cô chưởng môn đao kiếm song sát Thất Thất bốn mươi chín thức, quả nhiên danh bất hư truyền."
"Như vậy, ngươi cảm thấy có thể tự nghĩ ra ra như vậy kiếm pháp nhân, hội làm như vậy chuyện sao?"
Yên lặng nhìn nàng vài giây, lục Tiểu Phượng đột nhiên nở nụ cười, "Đương nhiên sẽ không."
Vì thế, diệp chỉ nhiên cũng đi theo nở nụ cười.
Đương nhiên sẽ không nguyên nhân không phải ngón tay độc cô nhất sẽ không lên mặt kim bằng vương bảo tàng. Mà là, giống hắn người như vậy, mặc dù phẩm đức có thiếu, không giống hắn biểu hiện ra ngoài như vậy chính trực bằng phẳng, cũng tuyệt đối sẽ là một cái kiêu hùng thức nhân. Nếu đã muốn cầm đại kim bằng vương bảo tàng, kia liền tuyệt không hội bởi vì hắn là chính mình cũ chủ mà mềm lòng phóng hắn một con đường sống, làm cho hắn bốn mươi năm sau rồi trở về trả thù chính mình.
Cho nên, độc cô nhất không có vấn đề, có vấn đề , là vị kia đại kim bằng vương.
"Ngươi chỉ bằng điểm này nhận định đại kim bằng vương đang nói dối? !"
"Cũng không tất cả đều là." Lục Tiểu Phượng khẽ cười cười, cúi đầu đi thong thả vài bước, "Kỳ thật theo ngay từ đầu ta cùng hoa mãn lâu liền đối đại kim bằng vương cùng hắn vị kia đan phượng công chúa có điều hoài nghi , bao gồm, kia chỉ Giang Nam thượng quan phi yến."
"Ta tuy rằng không biết độc cô nhất, nhưng là ta nhận thức hắn đồ đệ. Hơn nữa chúng ta vẫn là bằng hữu, tốt lắm bằng hữu. Tuy rằng ta không biết ngươi nói độc cô nhất chân thật thân phận có phải hay không thật sự, nhưng ít ra ta biết, nếu hắn thật là ngươi trong miệng ti bỉ tiểu nhân, như vậy hắn tuyệt đối không thể giáo dưỡng ra giống chỉ nhiên, tú trân, cùng thạch cô nương như vậy hoặc thẳng thắn hoặc bằng phẳng nữ hài tử . Về phần thượng quan phi yến..." Hắn trêu đùa quay đầu nhìn về phía hoa mãn lâu.
Một thân cẩm y ôn nhuận công tử bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu. Hắn thật là ngay từ đầu liền cảm giác được thượng quan phi yến không thích hợp. Dù sao, nàng biểu hiện ra ngoài này tính chất đặc biệt, sáng sủa, thẳng thắn, tâm địa thiện lương, thật sự là rất giống hắn nhận thức một người . Rất giống hắn nhận thức ... Nga mi phái thạch cô nương. Có một chính phẩm phóng ở phía trước đối lập thời điểm, thượng quan phi yến chính là hành động dù cho, cũng sẽ làm cho người ta phát giác không đúng, đặc biệt hoa mãn lâu như vậy cẩn thận nhân.
Hoa mãn lâu tính cách luôn luôn là thích đem nhân hướng hảo phương diện suy nghĩ , hắn ban đầu chính là nghĩ đến thượng quan phi yến biểu hiện như vậy là vì nàng có cầu cho hắn. Một nữ hài tử, vì cầu ngươi hỗ trợ, cố ý thật cẩn thận thu liễm nổi lên chính mình chân thật tính cách, tất nhiên là thật có cái gì chuyện trọng yếu. Mà giống hoa mãn lâu như vậy thiện lương mà giàu có đồng tình tâm nhân, tự nhiên là nguyện ý hỗ trợ .
Chẳng qua, ở gặp được diệp chỉ nhiên sau, này đó nguyên bản không thế nào thu hút điểm đáng ngờ, tựu thành đại kim bằng vương không có hảo ý căn cứ chính xác theo.
Hoắc hưu lạnh lùng nhìn lục Tiểu Phượng, "Ngươi chưa bao giờ nói qua ngươi còn nhận thức nga mi phái nhân."
"A, của ta xác thực cũng không nói gì quá." Áo xanh nam nhân thần sắc có chút bất đắc dĩ, "Bởi vì chỉ nhiên chê ta phiền toái, không cho ta nói đi ra ngoài. Hiện tại xem ra, nàng quả nhiên là đối ."
Hoắc hưu hừ lạnh một tiếng, "Nếu biết đây là một vòng tròn bộ, ngươi vì sao còn muốn một cước thải tiến vào!"
"Bởi vì..." Lục Tiểu Phượng khinh khẽ cười cười, "Ta muốn giúp bằng hữu a."
Diệp chỉ nhiên sau liền trực tiếp dẫn bọn hắn đi tìm độc cô nhất, có nàng ở một bên điều giải, mấy người tự nhiên là đem nói khai. Độc cô nhất nói cho bọn họ năm đó chân chính chân tướng, đối lập điểm đáng ngờ thật mạnh đại kim bằng vương, vị này nga mi chưởng môn trong lời nói hiển nhiên càng đáng giá tin cậy.
"Tuy rằng biết các ngươi mục tiêu là độc cô chưởng môn, nhưng là phía sau màn nhân rốt cuộc là ai, hay không còn có khác giúp đỡ, điểm này không có người biết. Cho nên, vì dẫn của ngươi chân thật mục đích, chúng ta quyết định tương kế tựu kế."
Hoắc hưu ánh mắt dừng lại ở hắn phía sau diêm thiết san trên người, luôn bưng hé ra tròn tròn mập mạp mặt biểu tình hiền lành diêm lão bản lúc này vẻ mặt lãnh túc nhìn hắn, rút đi kia tầng thân cùng vô hại thương nhân áo khoác, hắn thật là đương thời cao thủ hiếm thấy.
"Ngươi không nghĩ tới ta còn sống?"
"Xác thực thật không ngờ. Kia cổ thi thể, ta tự mình xác nhận quá, thật là ngươi bản nhân hơn nữa đã muốn không có gì sinh lợi."
Lục Tiểu Phượng mỉm cười, "Tố nghe thấy thiên hạ đệ nhất người giàu có hoắc hưu kiến thức rộng rãi, ngươi có hay không nghe nói qua một loại dược tên là du tiên tán?"
"... Du tiên tán? Chưa từng nghe qua."
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, quả nhiên... Hắn cũng chưa từng nghe qua, chỉ nhiên này đó ngạc nhiên cổ quái dược rốt cuộc là làm sao toát ra đến? Nghi hoặc một lát, hắn đã đem nó ném tới một bên.
"Du tiên tán dược hiệu năng đủ làm cho người ta mê man bảy ngày, ở giữa trạng thái cùng trúng ngàn ngày túy cơ hồ giống nhau như đúc. Sắc mặt bình tĩnh như trụy trong mộng, sinh lợi toàn vô. Duy nhất khác nhau chính là, không có ngàn ngày túy cái loại này thản nhiên hoa lan hương. Chẳng qua cái kia thời điểm người của ngươi đối với diêm lão bản tử quá mức khiếp sợ, hơn nữa cũng không tất biết thì phải là ngàn ngày túy. Thẳng đến chỉ nhiên xuất hiện, ở thi thể thượng động thủ chân, lại đem bọn ngươi ý nghĩ toàn bộ lầm đạo đi qua. Này hết thảy, liền ngay cả hoắc Thiên Thanh đều không có nhận thấy được. Dù sao, lúc ấy các ngươi như thế nào đều không thể tưởng được nàng một cái nhìn như cùng việc này không quan hệ thiên chân đơn thuần tiểu cô nương, sẽ nói dối."
"Của ta xác thực không nghĩ tới." Hoắc hưu lạnh lùng cười, ánh mắt chuyển hướng về phía độc cô nhất, "Ta càng thật không ngờ là, Tây Môn thổi tuyết, thế nhưng cũng sẽ nói dối!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cho nên nói, vì sao không ai đoán lục Tiểu Phượng trước hết sẽ đi tìm người là muội tử. Mọi người đối người của hắn phẩm như thế không tín nhiệm sao...
35 chân tướng nhị
"Ta càng thật không ngờ là, Tây Môn thổi tuyết, thế nhưng cũng sẽ nói dối!"
"Không, ngươi sai lầm rồi. Tây Môn không có nói sai." Nghe xong hoắc hưu trong lời nói, lục Tiểu Phượng lắc lắc đầu, mỉm cười nói, "Tây Môn chỉ nói quá hai câu nói, hắn thắng độc cô nhất, hắn chỉ biết giết người kiếm pháp. Hai câu này đều là nói thật. Các ngươi bị tôn tú thanh ám sát hắn hành động lầm đạo nhưng không có chú ý tới, hắn từ đầu tới đuôi đều không có nói qua, độc cô chưởng môn thật sự đã chết."
Hai ngày tiền, phục trang đẹp đẽ các linh đường.
"Sư phụ!"
Kia một kiếm thế như kinh hồng thẳng ngón tay độc cô nhất cổ họng, diệp chỉ nhiên nháy mắt trước mắt nhất hắc, giống nhau đã muốn nhìn đến đỏ tươi huyết hoa tiên xạ mà ra cảnh tượng. Sáng như tuyết kiếm quang rơi vào của nàng đáy mắt, kia trong nháy mắt, bị chí thân người mệnh huyền một đường tình cảnh kích thích, nàng trong đầu chỗ trống một mảnh, trước mắt chỉ còn lại có kia thanh kiếm. Linh đài không minh ngoài ý muốn tiến vào một loại kỳ diệu cảnh giới cô gái không chút nghĩ ngợi một kiếm đệ ra, ngân lượng kiếm quang cắt qua không khí, so với chi phía trước mau đến mức tận cùng bóng kiếm lưu ngân thế nhưng lại khoái thượng ba phần.
Sau đó, nàng rốt cục đuổi ở Tây Môn thổi tuyết trong tay kiếm phong cắt qua té trên mặt đất nhân cổ họng tiền một khắc, tiếp được kia một kiếm, kia nguyên bản tuyệt đối không có khả năng bị nàng tiếp được một kiếm.
Trường kiếm va chạm thanh âm ở trong không khí vang lên, chấp kiếm che ở độc cô nhất trước mặt thiếu nữ thần sắc không mang, tối như mực đáy mắt thấu không ra một tia quang trống không một vật. Linh đường trung chỉ một thoáng trở nên an tĩnh lại, không có người nói chuyện, thẳng đến một trận ho khan thanh đánh gãy này phiến yên tĩnh.
"Sư phụ!" Diệp chỉ nhiên rốt cục bừng tỉnh, xoay người bổ nhào vào té trên mặt đất độc cô nhất bên người, nâng thủ liền cầm tay hắn cổ tay thua quá một đạo Vân Thường chân khí.
Hoàn hảo, bởi vì nàng ở chỉ mành treo chuông hết sức đuổi tới, độc cô nhất sở chịu thương mặc dù trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Thở dài nhẹ nhõm một hơi, diệp chỉ nhiên ngẩng đầu trừng mắt vài bước ngoại đã muốn thu hồi trường kiếm Tây Môn thổi tuyết, không chút nghĩ ngợi tức giận nói, "Sư phụ trước kia đã muốn cùng nhân so đấu quá chịu quá thương, Tây Môn trang chủ lần này không khỏi thắng chi..."
"Chỉ nhiên!"
Độc cô nhất đánh gãy lời của nàng, ho khan vài tiếng, đứng lên nhìn Tây Môn thổi tuyết. Áo trắng kiếm khách vẫn như cũ đứng ở tại chỗ nhìn hắn, mâu quang đạm mạc lạnh lùng, cả người giống như một thanh thiên chuy bách luyện ra khỏi vỏ lợi kiếm. Hắn rốt cục lạnh nhạt cười, ngữ mang vui mừng, "Hậu sinh khả uý a. Thua chính là thua, không cần phải tìm cái gì lấy cớ. Tây Môn trang chủ, lần này luận võ, thật là lão phu kỹ kém một bậc."
Tây Môn thổi tuyết ánh mắt vừa động, nhìn thẳng vào hắn vài giây, rốt cục mở miệng, "Độc cô chưởng môn nói quá lời."
Lấy Tây Môn thổi tuyết tính cách, hắn sẽ nói nói như vậy, hiển nhiên là đối với độc cô nhất người này tán thành. Cho bất lợi chi cảnh bại cho hậu bối tay, vẫn như cũ không kiêu không nóng nảy, thản nhiên thừa nhận thất bại, người như vậy, cũng xác thực đam được rất tốt hắn thừa nhận. Hắn tầm mắt chuyển hướng độc cô nhất bên người trừng mắt hắn phấn y cô gái, ánh mắt đảo qua nàng trong tay trường kiếm. Tựa hồ là lại nghĩ tới nàng vừa mới ngăn trở của nàng sao chịu được xưng kinh diễm một kiếm, hắn ánh mắt sáng một cái chớp mắt, "Kiếm của ngươi?"
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, trước kia cùng thành chủ đại nhân trao đổi kinh nghiệm làm cho nàng nhanh chóng lĩnh ngộ Tây Môn thổi tuyết ít ỏi vài bên trong bao hàm ý tứ, tự động trả lời đến, "Viên công kiếm pháp, kiếm thần vô ngã."
Tây Môn thổi tuyết nhìn nàng, ánh mắt trầm tĩnh như nước, đông Dạ Hàn tinh bình thường mặc mâu hiện lên sao nhiều điểm ánh sáng nhạt.
Vì thế diệp chỉ nhiên lại lĩnh ngộ, tự giác thêm để giải thích nói, "Viên công kiếm pháp tương truyền vì Chiến quốc thời kì cổ nhân căn cứ cổ viên sáng chế một bộ kiếm pháp. Tổng cộng thất trọng kiếm ý, kiếm thần vô ngã là trong đó một loại. Kiếm tuệ thần thanh, vật ta hai quên."
Tây Môn thổi tuyết thản nhiên nhìn nàng, ngón tay phất quá chuôi kiếm.
Diệp chỉ nhiên lập tức lắc đầu, "Ta đánh không lại ngươi, bây giờ còn không nghĩ đánh với ngươi." Nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ, tiếp tục nói, "Trừ phi ngươi dùng cành trúc, đơn thuần so chiêu."
Tây Môn thổi tuyết buông thủ, nhìn nàng một cái.
Diệp chỉ nhiên hiểu rõ gật đầu, "Hảo, ta sẽ đi tìm được ngươi rồi."
Vì thế Tây Môn thổi tuyết vừa lòng có chút vuốt cằm.
"..." Độc cô nhất... Đồ đệ, Tây Môn thổi tuyết một câu cũng chưa nói ngươi rốt cuộc là thấy thế nào biết ý tứ của hắn ? Vì sao sư phụ ta hoàn toàn đọc không hiểu a!
"Sư phụ!" Quần áo đạm màu vàng quần áo cô gái thở hồng hộc xuất hiện ở tại cửa, đang nhìn đến đứng ở linh đường trung ương, tuy rằng bị chút thương nhưng vạn hạnh là còn sống độc cô nhất sau, rốt cục nhẹ nhàng thở ra.
"Tam sư tỷ?" Nhìn phù tường mà đứng, hiển nhiên là một đường khinh công toàn bộ khai hỏa hướng tới được tôn tú thanh, diệp chỉ nhiên nhất thời ngộ . Lúc trước nàng cùng sư phụ, lục Tiểu Phượng ở nga mi định ra kế hoạch thời điểm cũng không có nói cho bất luận kẻ nào, chẳng qua lúc ấy bọn họ động tác cũng không như thế nào giấu diếm, cho nên hắn vài vị sư huynh sư tỷ, khác không nói, ít nhất nhất nhanh nhạy Trương Anh phong, Tô thiếu anh cùng tôn tú thanh ba người đại khái là đoán được không ít. Chẳng qua bọn họ đều không có mở miệng hỏi, chính là dựa theo của nàng chiếu cố trừ bỏ Tô thiếu anh muốn bồi nàng xuống núi ở ngoài toàn bộ lưu tại nga mi sơn, coi chừng độc cô nhất.
Đúng vậy, diệp chỉ nhiên nguyên kế hoạch lý căn bản là không có độc cô sư phụ đại nhân xuống núi này nhất tra! Nàng xoay người trừng mắt nhà mình sư phụ, "Sư phụ, ngươi có vẻ đáp ứng quá ta không thể hạ nga mi sơn đi! Lá thư này là ai đưa ? !"
Độc cô nhất điều trị nội thương động tác một chút, bị nhà mình tiểu đồ đệ mang theo tức giận lời nói hỏi khó được có chút chột dạ.
Diệp chỉ nhiên nhìn nhà mình nhìn trời không có trả lời sư phụ đại nhân, khẽ hừ một tiếng, "Ngươi không nói ta cũng biết là ai. Hoắc hưu là đi? !" Vừa mới đem Tây Môn thổi tuyết làm tới được cũng là hắn đi! Sớm muộn gì giết chết tên hỗn đản này!
Độc cô nhất có chút một chút, ánh mắt có chút phức tạp nhìn nàng một cái, không có mở miệng phản bác. Phấn y cô gái nhưng không có lại chú ý nhà mình sư phụ dị trạng, của nàng ánh mắt đảo qua trống trải linh đường, Tây Môn thổi tuyết ở trong này, nơi này tự nhiên là không có gì gút ở nhìn chằm chằm . Nói cách khác, nơi này chỉ có bọn họ bốn người, phát sinh chuyện cũng chỉ có bọn họ bốn người biết. Của nàng chớp mắt, nhìn về phía Tây Môn thổi tuyết, tươi cười ngọt nhu thuận mở miệng nói, "Tây Môn trang chủ, có không cầu xin ngươi một sự kiện."
"Chỉ nhiên cùng tô huynh ở ra phục trang đẹp đẽ các sau liền bị nhân đuổi giết. Giết bọn hắn vẫn là hai nhóm bối cảnh hoàn toàn bất đồng nhân. Đi ám sát chỉ nhiên tất cả đều là tử sĩ, trong tay còn nắm có mưa to Lê Hoa châm như vậy lấy tiền đều không dễ dàng cho tới cao nhất ám khí. Bọn họ sau lưng thế lực tất nhiên rất cường đại, hiện tại xem ra..." Lục Tiểu Phượng nhìn thoáng qua thần sắc thản nhiên hoắc hưu, "Này đều là người của ngươi đi?"
Hoắc hưu giơ lên trong tay chén rượu uống một ngụm rượu, không có mở miệng phản bác. Lục Tiểu Phượng quyền khi hắn cam chịu, nhìn đỉnh đầu tối như mực vách núi, tiếp tục nói, "Mà tô huynh bên kia, bởi vì sai lầm phỏng chừng thực lực của hắn, đi người ám sát hắn bạo lộ ra chiêu thức trung nga mi kiếm pháp dấu vết. Chúng ta bởi vậy suy đoán ra, nga mi phái bên trong, nhất định còn có người của ngươi. Độc cô chưởng môn bị trọng thương, tình huống rất nguy hiểm, chỉ nhiên liền rõ ràng đối ngoại tuyên bố độc cô chưởng môn đã chết. Hơn nữa còn cùng Tây Môn hợp diễn vừa ra diễn."
"Tây Môn thổi tuyết thế nhưng hội đáp ứng?"
Lục Tiểu Phượng nhún vai, bất đắc dĩ nói, "Tây Môn không đáp ứng, nhưng là hắn cũng không có phủ nhận." Tôn tú thanh đi ám sát hắn thời điểm, còn lưu thủ , kiếm cũng chưa ra khỏi vỏ. Thái công bình A Hữu mộc có! Lúc trước hắn râu rốt cuộc là vì thần mã bị cạo a!
Hoắc hưu cười lạnh một tiếng, "Ngươi cảm thấy ngươi như vậy chính là thắng?"
"Nga? Chẳng lẽ ta còn không thắng? Độc cô chưởng môn cùng diêm lão bản đều ở trong này, ngươi còn có xoay người đường sống?"
Hoắc hưu ánh mắt đảo qua sắc mặt phức tạp nhìn hắn độc cô nhất cùng lạnh lùng căm tức hắn diêm thiết san, cuối cùng trở xuống đến lục Tiểu Phượng trên người, đột nhiên nở nụ cười.
"Lục Tiểu Phượng, ngươi phạm vào một sai lầm."
"Cái gì?"
"Ngươi không nên dẫn bọn hắn tới nơi này." Hắn tiếng nói vừa dứt, thủ nhanh chóng hướng mặt bàn thượng ấn đi, "Oanh" một tiếng nổ, một cái thật lớn thiết lung từ trên trời giáng xuống, bao lại bãi đá.
"Ngươi không nên đã quên, nơi này là địa bàn của ta! Cơ quan một khi khởi động nơi này duy nhất đường ra cũng chỉ có ta dưới thân bãi đá, lục Tiểu Phượng..." Hắn nhìn thoáng qua hắn phía sau hai người, ngữ khí vui vẻ cười nói, "Có lẽ ta hẳn là cảm tạ ngươi."
Lục Tiểu Phượng trên mặt nhưng không có chút bối rối, hắn lẳng lặng nhìn hắn, đột nhiên mở miệng, "Ta có một bằng hữu, tên là chu ngừng. Ngươi hẳn là nghe qua."
"Ta đương nhiên nghe qua, chính là ngươi cũng có thể biết. Hắn hiện tại ở trong tay ta."
"Ngươi còn hẳn là nghe qua trong thiên hạ không có gì cơ quan có thể vây được trụ hắn."
"Kia nếu vây khốn hắn là nhân đâu?" Hoắc hưu thản nhiên nói, "Theo ta được biết, chu ngừng võ công khả không được tốt lắm."
Lục Tiểu Phượng mỉm cười, "Phải không?"
Nhìn hắn vẫn như cũ không có chút biến hóa thần sắc, hoắc hưu mày chậm rãi nhăn lại. Hắn lại có cái loại này hoảng hốt điềm xấu dự cảm.
Lục Tiểu Phượng cúi đầu đi rồi vài bước, sau đó quay đầu nhìn thoáng qua bậc thang, "Ngươi tựa hồ đối với của ngươi mưu hoa thực có tin tưởng?"
"Đương nhiên."
"Nhưng là ngươi lúc trước kế hoạch không phải giống nhau bị chỉ nhiên khán phá ?"
"Điểm này ta nhưng thật ra xác thực thật không ngờ." Hoắc hưu hừ lạnh một tiếng, "Sớm biết rằng ngay từ đầu nên giết cái kia xú nha đầu!"
Lục Tiểu Phượng nhíu mày, "Ta khuyên ngươi tốt nhất vẫn là không cần nói như vậy, có người nghe được hội mất hứng . Nếu hắn mất hứng , chúng ta đều đã thực phiền toái."
"Ai?"
"Một cái ngươi không thể trêu vào nhân, một cái ngươi cùng ta, chúng ta đều không thể trêu vào nhân."
Hoắc hưu cười lạnh một tiếng, "Ta ngay cả diêm thiết san cùng độc cô nhất đều dám tính kế, trong thiên hạ còn có cái gì nhân ta không thể trêu vào ?"
"Nói cũng không thể nói như vậy như vậy tuyệt đối, " lục Tiểu Phượng lắc lắc đầu, "Thiên hạ này gian ngươi hoắc hưu không thể trêu vào nhân vẫn là có mấy cái , mà hắn vừa mới chính là một trong số đó." Hắn quay đầu nhìn thoáng qua, nhún vai nói, "Xem ra hắn đã muốn đến đây."
Hôn ám mật thất trung, quần áo áo trắng lạnh lùng thân ảnh theo thật dài thềm đá thượng chậm rãi đi xuống, đi lại thản nhiên nhàn đạm, giống đế vương đi vào hắn cung đình, mang theo thiên thành quý khí nghiêm nghị.
Thiết lung trung, hoắc hưu đột nhiên mở to hai mắt, "Diệp cô thành? ! Ngươi..." Ngay tại hắn giật mình kinh hãi, tâm thần thất thủ khoảnh khắc, một đạo ám quang hiện lên, hoắc hưu thân thể đột nhiên cứng đờ, theo sau chậm rãi ngã xuống.
Theo diệp cô thành xuất hiện đến hoắc hưu ngã xuống đất chính là trong nháy mắt chuyện, lục Tiểu Phượng đột nhiên phát hiện phác đi qua xem xét hắn hiện trạng thời điểm, hắn đã muốn đã chết. Áo xanh nam nhân trầm mặc theo hắn sau đầu rút ra một cây màu bạc dài châm.
"Sư phụ!" Hồng nhạt quần áo cô gái theo áo trắng kiếm khách phía sau chuyển đi ra, vọt tới độc cô nhất bên người.
"Khụ khụ... Ta không sao." Độc cô nhất khoát tay áo, diệp chỉ nhiên vẫn như cũ lo lắng lôi kéo hắn cao thấp xem xét một phen mới nhẹ nhàng thở ra. Độc cô nhất thương còn không có hảo, nhưng là hắn cố ý muốn tới, nàng ngăn không được, rõ ràng chính mình cũng theo tới , còn tạo nên diệp cô thành. Không nghĩ tới vừa tiến đến liền nhìn đến như vậy mạo hiểm một màn, sợ tới mức nàng lập tức lôi kéo nhà mình sư phụ cẩn thận kiểm tra, hoàn hảo. Bắn ra ám khí người kia, mục tiêu tựa hồ chỉ có hoắc hưu.
Diệp chỉ nhiên đi đến thiết lung tiền, nhìn sắc mặt xám trắng tựa vào song sắt thượng hoắc hưu, trừng mắt nhìn, vươn tay đặt tại hắn sườn gáy. Không có mạch đập, hắn thật là đã chết. Nàng ánh mắt có chút kỳ dị nhìn khối này đã muốn mất đi tức giận thi thể. Này nàng phòng bị lo lắng nhiều như vậy năm nhân, thật sự cứ như vậy đã chết?
"Đây là cái gì?" Nàng quay đầu nghi hoặc nhìn về phía lục Tiểu Phượng trong tay kia căn châm.
"Phi yến châm." Lục Tiểu Phượng chặn nàng tò mò thân đi qua thủ, "Cẩn thận, có độc."
"Phi yến châm? Thượng quan phi yến?"
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, "Tuyết nhi nói cho ta biết . Thượng quan phi yến độc môn ám khí." Hắn đứng lên, nhìn quét một vòng chung quanh, "Xem ra nàng không chết." Chẳng những không chết, còn thừa dịp hoắc hưu tâm thần thất thủ khoảnh khắc, trở về báo thù .
Thượng quan phi yến không chết? Diệp chỉ nhiên có chút nhíu mi, nói thật nàng đối này nữ nhân quan cảm thật sự là không thế nào hảo, nhưng là thật muốn nàng tưởng tẫn biện pháp đem nàng tìm ra đuổi tận giết tuyệt, nàng cũng xác thực còn làm không được... Đương nhiên, trọng yếu nhất là, nàng hiện tại căn bản không biết này nữ nhân tàng đến chỗ nào rồi...
Quên đi... Nàng quay đầu nhìn thoáng qua đứng ở lục Tiểu Phượng bên người thần sắc có chút vi ngưng trọng hoa mãn lâu. Xem ở lúc này đây tứ sư tỷ thưởng thắng phân thượng, này tạm thời buông tha nàng. Nhưng nếu nàng còn dám xuất hiện ở nàng trước mặt... Quyết đoán giết chết!
"Nha, lục đại hiệp, hiện tại, chúng ta nên như thế nào đi ra ngoài?" Phiêu liếc mắt một cái thu hồi phi yến châm thẳng đứng dậy lục Tiểu Phượng, diệp chỉ nhiên ngữ khí lạnh lạnh .
Của nàng nguyên trong kế hoạch không có sư phụ đại nhân xuống núi này nhất tra, hoắc hưu võ công không kém, nàng không đối phó được, khi đó lục Tiểu Phượng mặc dù đối hắn có hoài nghi, nhưng là không xác định. Cho nên hắn chỉ có thể một bên diễn trò một bên háo , sau lại độc cô nhất bị hoắc hưu một phong thơ kêu xuống núi, còn bị trọng thương, Diệp cô nương lập tức liền nổi giận. Vừa vặn phía sau diệp cô thành đến đây, có cường đại dựa vào sơn cùng vũ lực trợ giúp Diệp cô nương túm thượng thành chủ đại nhân liền chuẩn bị thẳng đến hoắc hưu nhà nhỏ, sạch sẽ lưu loát giết hắn! Dù sao kịch thấu nơi tay phía sau màn độc thủ tuyệt bích là hoắc hưu còn sát len sợi a! Đáng tiếc... Bị lục Tiểu Phượng ngăn cản...
Vì thế hiện tại, nhìn tối nhưng vẫn còn bị hoắc hưu xiêm áo một đạo lục Tiểu Phượng đại hiệp, Diệp cô nương rất là vui sướng khi người gặp họa.
Lục Tiểu Phượng thở dài, bất đắc dĩ nói, "Chỉ nhiên, ngươi đang nhìn ta chê cười phía trước, có phải hay không lo lắng một chút chính ngươi cũng bị hoắc hưu vây ở chỗ này ."
Diệp chỉ nhiên khẽ hừ một tiếng, thản nhiên quét hắn liếc mắt một cái, thần sắc chi tỷ nghễ, biểu tình chi miệt thị, dùng một loại "Ngu xuẩn phàm nhân a" ngữ khí lạnh nhạt nói, "Ta sẽ có ngươi ngốc như vậy?"
"..."
Ở các loại võ hiệp tiểu thuyết trung chủ nhạc dạo vĩnh viễn là tà bất thắng chính , trừ bỏ chính nghĩa nhất phương nhân vật chính ở cuối cùng thời điểm tổng có thể bị kích thích đột phá ( tục xưng bạo seed) sau đó nháy mắt phiên bàn ở ngoài, nếu nhân vật chính quân đi là trí tuệ hình lộ tuyến, như vậy hắn chuẩn bị ở sau vĩnh viễn đều phải so với nhân vật phản diện nhiều nhất chiêu.
Nguyên bản đã muốn bị phong bế cửa đá trên mặt đất phát ra trầm trọng ma sát thanh, mật đạo nội đèn đuốc trên mặt đất lôi ra một cái sắc màu ấm ánh sáng, sau đó chậm rãi khuếch trương gắn bó một mảnh. Một cái tinh tế cao gầy thân ảnh theo mật đạo sau đi ra.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế, Diệp cô nương cùng lục Tiểu Phượng từ đầu tới đuôi chính là tự cấp hoắc hưu thiết bộ, ngồi chờ hắn hướng lý khiêu...
36 khởi điểm
"Đại sư tỷ!"
Đang nhìn đến cái kia tinh tế thân ảnh nháy mắt, diệp chỉ nhiên lập tức vui đánh tiếp. Mã tú trân thuận tay tiếp được bính đáp tới được tiểu sư muội, ánh mắt ở mật thất trung quét một vòng, ở lục Tiểu Phượng trên người dừng dừng, sau đó đi đến nhà mình sư phụ trước mặt cùng mọi người chào.
Mềm mại màu tím quần lụa mỏng vạt áo phất quá mặt, hoàn bội châu sức đinh đương rung động, thật dài lưu tô khuyên tai vẫn cúi rơi xuống tước kiên. Mã tú trân này một thân cùng thường lui tới phong cách hoàn toàn bất đồng tràn ngập nữ tính hóa mị lực giả dạng làm cho độc cô nhất sư phụ đại nhân nhìn xem sửng sốt. Khóe miệng rút trừu, độc cô nhất hoãn thanh hỏi, "Tú trân, ngươi đây là..."
Nếu này một thân xuất hiện ở hắn khác vài cái nữ đồ đệ, thậm chí là chỉ có mười bảy tuổi diệp chỉ nhiên trên người hắn đều không có cái gì kinh ngạc, nhưng là hướng đến tiêu sái rõ ràng làm việc sạch sẽ lưu loát đến có đôi khi thiếu chút nữa làm cho hắn nghĩ lầm chính mình thu bốn nam đồ đệ mã tú trân... Tuy rằng hắn thật cao hứng đồ đệ có thể nhìn thẳng vào chính mình làm nữ nhân thân phận, rốt cục biết thích chưng diện , nhưng là này biến chuyển hay không lược mau? Vì sao hắn cảm thấy hắn đồ đệ nhóm từ hạ sơn sau trở nên càng ngày càng làm cho hắn đọc không hiểu ... Quả nhiên là nhân già đi sao?
So sánh với sư phụ đại nhân kỳ dị thần sắc, mã tú trân chính mình nhưng thật ra thực bình tĩnh. Nàng bình tĩnh cùng sư phụ cùng các vị tiền bối gặp hoàn lễ, bình tĩnh đi đến mật đạo lối vào chuẩn bị cấp mọi người dẫn đường, sau đó bình tĩnh đi ngang qua lục Tiểu Phượng. Ở cùng hắn gặp thoáng qua khoảnh khắc, bá một tiếng, trường kiếm đột nhiên ra khỏi vỏ. Ngân lượng kiếm quang không hề dự triệu tật bắn mà ra thẳng ngón tay áo xanh nam nhân mi tâm.
Nhanh chóng bóng kiếm chợt lóe, cuối cùng đứng ở nam nhân trên trán mấy cm chỗ. Tia chớp bàn vươn hai ngón tay kẹp lấy mã tú trân kiếm, lục Tiểu Phượng vẻ mặt cười khổ, "Tú trân, lần sau không cần như vậy không hề dự triệu xuất kiếm a, thực dọa người !" Nga mi tứ tú cộng thêm diệp chỉ nhiên ra vẻ đều thích lấy hắn thử kiếm, thường thường liền theo dõi hắn khảm một kiếm. Buồn bực vạn phần lục con gà con tỏ vẻ, đây đều là thần mã thói quen a!
Mã tú trân hừ lạnh một tiếng, thu hồi kiếm."Lần sau không cho phép lại làm cho ta làm loại sự tình này!"
Lục Tiểu Phượng yên lặng nhìn nàng. Đó là hắn an bài sao? Kia rõ ràng là ngươi tiểu sư muội an bài đi! Vì sao có thể coi là ở hắn trên đầu a uy!
Mã tú trân mặc như vậy một thân cực độ thành thục hóa nữ tính hóa giả dạng xuất hiện ở trong này nguyên nhân rất đơn giản. Ở lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu đi nga mi tìm diệp chỉ nhiên thời điểm, ý thức được đại kim bằng vương có vấn đề sau, lục Tiểu Phượng nhớ tới chính mình từng làm cho đại kim bằng vương cầm hắn tự đi tìm quá chu ngừng. Vì kiềm chế hắn, chu ngừng cùng lão bản nương tuy rằng không có tánh mạng nguy hiểm, nhưng lúc này tình cảnh cũng thực phiền toái.
Mã tú trân xuống núi đuổi theo chu ngừng thời điểm, hắn quả nhiên gặp gỡ phiền toái. Đem tiến đến truy kích hắc y nhân đánh lui, mã tú trân đem bọn họ đưa đến khách sạn sau đó tìm được rồi nga mi phái một cái chưởng môn lệ thuộc trực tiếp bí mật cứ điểm, dùng bồ câu đưa tin diệp chỉ nhiên nói cho nàng hiện tại trạng huống. Phán đoán ra đối phương khẳng định còn có thể đối Chu lão bản xuống tay, lục Tiểu Phượng cùng diệp chỉ nhiên rõ ràng làm cho mã tú trân ở tư không hái tinh dưới sự trợ giúp dịch dung thành lão bản nương lưu tại chu dừng thân biên, mà chân chính lão bản nương, tắc bị đưa hướng Giang Nam hoa gia một chỗ che dấu biệt viện bảo vệ lại đến.
Quả nhiên, ở tư không hái tinh dịch dung thành "Mã tú trân" rời đi khách sạn sau, chu ngừng bị lần thứ hai tập kích. Lúc này đây, bọn họ không hề sức phản kháng bị đưa hoắc hưu địa phương. Hoắc hưu kiêng kị cho chu ngừng đối với cơ quan hiểu biết, cố ý an bài cao thủ đưa bọn họ nghiêm thêm trông giữ. Nhưng là, ở mã tú trân sắm vai một cái cùng nàng tính cách hoàn toàn không tương xứng nữ nhân mấy ngày nghẹn khuất bùng nổ hạ, ân, những người này toàn bộ bi kịch . Sau đó, bọn họ liền đúng lúc chạy tới nơi này cứu người.
Diệp chỉ nhiên yên lặng ngẩng đầu nhìn thoáng qua thần sắc sương hàn lạnh lùng nhìn lục Tiểu Phượng nhà mình sư tỷ, nhìn thiên. Xem ra đại sư tỷ mấy ngày nay thật sự nghẹn đã chết... Kỳ thật nhiệm vụ này càng thêm thích hợp tính cách nhu hòa nhạy bén một ít nhị sư tỷ tôn tú thanh đi, chính là... Đại kim bằng vương triều kịch tình trung sẽ xuất hiện Tây Môn kiếm thần đại nhân. Ân, ngươi biết .
Diệp chỉ nhiên đi đến diệp cô thành bên người thời điểm liền nhìn đến hắn nhìn cách đó không xa vẻ mặt đau khổ cùng mã tú trân nói xong cái gì lục Tiểu Phượng, nếu có chút suy nghĩ.
"Linh tê nhất chỉ?"
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, sau đó liền nhìn đến thành chủ đại nhân ánh mắt theo lục Tiểu Phượng trên người dời, chậm rãi dừng ở trong tay hắn trên thân kiếm.
"..." Diệp cô nương yên lặng ngẩng đầu nhìn trời, đỉnh đầu tối như mực một mảnh, chính như mỗ chỉ con gà con kia ảm đạm không ánh sáng tiền cảnh. Hắn tuyệt bích vừa muốn bi kịch , diệp chỉ nhiên lấy thành chủ đại nhân kiếm danh nghĩa thề...
Đại kim bằng vương triều sự kiện đến nơi đây cơ bản liền đã xong, phía sau màn boss hoắc hưu đã chết, nga mi phái trừ bỏ sư phụ đại nhân bị bị thương, không có nhất người thân chết. Tự nhiên cũng không dùng đi tìm Tây Môn kiếm thần đại nhân tử đụng. Diệp cô nương đối này kết cục tỏ vẻ coi như vừa lòng. Kế tiếp chỉ cần cùng sư phụ cùng nhau hồi nga mi phái, thu thập điệu này phản đồ việc này liền chân chính chấm dứt . Mà này trong đó, đại khái là không nàng chuyện gì . Tâm tâm niệm niệm mục tiêu sắp hoàn thành, diệp chỉ nhiên tâm tình tốt lắm.
Chẳng qua, rất nhanh, nàng liền phát hiện, nàng quả nhiên vẫn là rất ngọt ...
"Sư phụ, ngươi không trở về nga mi? !"
Sạch sẽ sạch sẽ trong phòng, diệp chỉ nhiên trừng mắt đối diện bình yên ngồi uống trà sư phụ đại nhân, biểu tình rất là bất khả tư nghị.
Lúc này, bọn họ đang ở phục trang đẹp đẽ các nội một gian tiểu viện. Diệp chỉ nhiên cùng lục Tiểu Phượng nói như thế nào cũng là cứu diêm thiết san một mạng, độc cô nhất hay là hắn lão bằng hữu, phú khả địch quốc diêm lão bản tự nhiên là sẽ không làm cho chính mình ân nhân cứu mạng cùng lão hữu tiếp tục trụ khách sạn . Này gian tiểu viện chỗ thanh u, thu thập sạch sẽ thanh lịch, mỗi ngày cơm gian còn có tôi tớ đưa tới sơn tây địa phương mỹ thực.
Diêm thiết san là một cái thực hội chiêu đãi khách nhân nhân, diệp chỉ nhiên chính mình cũng thừa nhận, nơi này thật là trụ cực vì thoải mái. Nhưng là... Thoải mái ngay cả nga mi cũng không tưởng hồi liền hơi quá đáng đi!
Phấn y cô gái tức giận nhìn bưng thanh trà hoa chén nhất phái thản nhiên sư phụ đại nhân, nga mi phái bên trong là phản loạn ôi chao phản loạn! Làm phản còn không phải tiểu nhân vật, theo ám sát Tô thiếu anh này sát thủ đến xem, sau lưng nhân ít nhất cũng là trưởng lão cấp nhân. Như vậy nghiêm trọng đại sự khinh phiêu phiêu nhưng cho bọn hắn này vài cái lớn nhất cũng bất quá hai mươi hai tuổi đồ đệ đến xử trí thật sự đại trượng phu? !
Bạch từ trà cái nhẹ nhàng mà ở chén trà thượng ma sát mà qua, độc cô nhất nhẹ nhàng uống ngụm trà, biểu tình rất là lạnh nhạt, "Chỉ nhiên, vi sư thương còn chưa hảo. Không nên chạy đi."
Diệp chỉ nhiên yên lặng nhìn hắn. Vân Thường tâm kinh chân khí là chữa thương thuốc tiên, nàng cùng tam sư tỷ tứ sư tỷ thay phiên lên sân khấu, sư phụ đại nhân thương tuy rằng còn chưa hoàn toàn khỏi hẳn cũng tuyệt đối không đến mức ngay cả lộ đều đuổi không được. Dùng như vậy lấy cớ là đang dối gạt tiểu hài tử a!
Tựa hồ cũng hiểu được chính hắn một lý do tìm lược không dựa vào phổ, độc cô nhất khinh ho khan vài tiếng, tiếp tục nói, "Hơn nữa, các ngươi đều trưởng thành, này coi như là vi sư cho các ngươi một cái khảo nghiệm."
Diệp chỉ nhiên tiếp tục yên lặng nhìn hắn. Nhà ai môn phái chỉ dùng để trưởng lão phản loạn đến khảo nghiệm đệ tử ? Như thế danh tác khảo nghiệm... Nhìn thoáng qua đối diện bình thản ung dung sư phụ đại nhân, hiện năm xuân xanh mười bảy tuổi đã bị phó thác quét sạch môn phái trọng trách diệp chỉ nhiên muội tử chỉ có tỏ vẻ, "Ha ha."
Ngay cả diệp chỉ nhiên trong lòng nếu không cam, ở độc cô nhất đánh nhịp hạ, chuyện này cứ như vậy định rồi. Diệp chỉ nhiên muội tử bị bắt tiếp nhận rồi vừa mới chấm dứt đại kim bằng vương triều sự kiện, không đợi nàng suyễn khẩu khí, nga mi trên núi còn có một hồi trận đánh ác liệt đang chờ của nàng bi thúc giục sự thật... Vì sao nàng cảm thấy từ xuống núi về sau, người của chính mình sinh mà bắt đầu hướng bàn trà tiến hóa đâu, này không khoa học a!
Nga mi phái bên trong, tuy rằng địa vị cao nhất là chưởng môn, nhưng là trưởng lão địa vị cũng là không thấp . Nga mi kiếm phái thân là trăm năm đại phái, các trưởng lão vũ lực giá trị cũng thực phù hợp đại phái hình tượng rất là hung tàn. Diệp chỉ nhiên hiện tại kiếm thuật mặc dù cao, nhưng muốn nói nàng có mười phần nắm chắc có thể thắng quá các trưởng lão, cũng không rất khả năng. Loại này thời điểm, quyết đoán muốn tìm ngoại viện! Bi phẫn diệp chỉ nhiên muội tử theo ghế trên nhảy dựng lên, bỏ xuống nhà nàng không dựa vào phổ sư phụ, thẳng đến hậu viện. Nàng nhớ rõ vừa mới thành chủ đại nhân chính ở chỗ này luyện kiếm .
Nhìn kia mạt hồng nhạt thân ảnh biến mất ở cửa, độc cô nhất thở dài, có chút cảm khái lại có chút thoải mái. Hắn nâng chung trà lên nhấp một miệng trà, ánh mắt hướng về ngoài cửa sổ. Chính trực hạ sơ, hồng nhạt cúi ti hải đường dưới ánh mặt trời lẳng lặng triển khai đóa hoa, viên trung thổ địa thượng bỏ ra che phủ hoa ảnh.
"Lão phu lần đầu tiên nhìn thấy chỉ nhiên thời điểm nàng vừa mới sinh ra không bao lâu, giống nhất con mèo nhỏ tể giống nhau tiểu. Chỉ biết khóc, khả cố tình khóc làm cho người ta nhìn liền đau lòng. Lúc ấy lão phu đã nghĩ, như vậy phấn điêu Ngọc Trác tiểu oa nhi còn có người bỏ được quăng, phụ mẫu nàng có bao nhiêu tâm ngoan. Sau lại nhìn đến bên người nàng lá thư này mới biết được là ta tưởng xóa. Lão phu đem nàng mang theo nga mi sơn, dưỡng nàng lớn lên, giáo nàng võ công, cơ hồ đem cả đời tâm huyết đều trút xuống ở tại trên người nàng. Mà chỉ nhiên cũng không có làm cho lão phu thất vọng."
Một thân áo trắng nam nhân theo cửa chậm rãi đi vào đến, ở hắn đối diện ngồi xuống. Độc cô nhất ngẩng đầu, trên mặt tươi cười ký vui mừng lại dẫn theo chút kiêu ngạo, "Lão phu cuộc đời này tối đắc ý , không phải ta năm đó ở đại kim bằng quốc đánh quá nhiều thiếu thắng trận, cũng không phải sáng chế đao kiếm song sát Thất Thất bốn mươi chín thức kiếm pháp. Mà là lão phu dạy dỗ kia tám đồ đệ. Trong đó, để cho ta kiêu ngạo , chính là chỉ nhiên."
Diệp cô thành lẳng lặng nhìn trước mặt trên bàn còn chưa phục hồi bán chén trà, thiển sắc nước trà trong suốt thấy đáy, mặc lục sắc lá trà im lặng trầm ở chén để. Hắn lấy quá trên bàn ấm trà cấp chính mình ngã một ly trà, nhớ tới mỗ cái lúc này đại khái là ở bên ngoài tìm kiếm hắn tiểu cô nương, khóe môi có chút gợi lên, quanh thân hơi thở không tự giác dần dần nhu hòa, "Của nàng xác thực tốt lắm."
Độc nhất hạc gật gật đầu, ánh mắt dời tiếp tục nhìn về phía ngoài cửa sổ. Trong viện hải đường hoa dưới ánh mặt trời thịnh phóng chước nhân ánh mắt, xa xa truyền đến cô gái rất nhỏ tiếng bước chân cùng thanh thúy câu hỏi thanh, "Đại sư tỷ, ngươi có hay không nhìn đến diệp thành chủ. Ta vừa mới còn nhìn đến hắn ở bên cạnh luyện kiếm a..."
Thanh Phong phất quá cửa sổ án, đưa tới ngoài cửa sổ cỏ cây mùi thơm ngát, trong phòng nhất thời im lặng xuống dưới. Hồi lâu sau, một cái thương lão hơi chút thoải mái thanh âm vang lên.
"Diệp thành chủ, ta liền đem chỉ nhiên... Phó thác cho ngươi ."
Mây trắng thành chủ diệp cô thành, thủ hạ thế lực nhất lưu, vũ lực giá trị bạo biểu, trí kế mưu lược siêu nhất lưu kiêu hùng cấp nhân vật. Thiếu chút nữa đã đem đương triều hoàng đế theo long ỷ thượng đá xuống dưới mưu phản thành công phía sau màn đại boss.
Hắn tính toán , chính là thiên hạ.
Có một nhân vật như vậy tại bên người, chính là một cái nga mi phái trưởng lão phản loạn, muốn thu phục còn không đúng không đúng phân phút chuyện. Diệp chỉ nhiên ban đầu ý tưởng là, nàng chính là lôi kéo thành chủ đại nhân bán manh lăn lộn, tử triền lạn đánh cũng nhất định phải cầu xin hắn ra tay giúp việc!
Chẳng qua, ở phục trang đẹp đẽ các dạo qua một vòng không có tìm được nhân sau, diệp chỉ nhiên bị nhà mình sư phụ kích thích đến thần kinh dần dần bình tĩnh xuống dưới. Chuyện này... Không thể thỉnh diệp cô thành ra tay.
Lại nói như thế nào, vị kia phản loạn trưởng lão cũng là nga mi phái nhân. Đây là nga mi bên trong sự vụ, nàng cùng diệp thành chủ quan hệ lại như thế nào hảo, đối với nga mi phái mà nói, hắn như trước thuộc loại "Ngoại nhân" . Tự gia sự muốn chính mình động thủ giải quyết!
Nghĩ thông suốt sau, diệp chỉ nhiên cảm xúc dần dần bình tĩnh xuống dưới. Tuy rằng nói sư phụ không trở về nga mi hội có chút phiền phức, nhưng có phải thế không hoàn toàn giải quyết không được. Hiện tại toàn người trong thiên hạ đều nghĩ đến nga mi chưởng môn độc cô nhất đã chết, hoắc hưu rơi đài chuyện còn chưa kịp truyền ra đi. Nga mi mọi người còn bị chẳng hay biết gì, các nàng đã muốn giành trước chiếm cứ tiên cơ. Đây là nhất một cơ hội.
Nghĩ nghĩ, diệp chỉ nhiên rõ ràng thay đổi phương hướng hướng tam sư huynh phòng đi đến, một đường đi một đường để ý thanh ý nghĩ, một cái kế hoạch ở trong đầu chậm rãi thành hình.
Ra ngoài diệp chỉ nhiên đoán trước, Tô thiếu anh tựa hồ đối với độc cô nhất không trở về nga mi chuyện này cũng không kinh ngạc. Hắn đang nghe diệp chỉ nhiên ý tưởng sau, suy tư một lát, đem lúc này còn tại phục trang đẹp đẽ các tôn tú thanh, mã tú trân cùng thạch tú vân cũng kêu lại đây, cùng nhau thương lượng. Lúc này đây chuyện, đương nhiên không cần lại gạt các nàng.
Dự kiến bên trong , chân chính có thể cùng bọn họ cùng nhau thương lượng chỉ có tôn tú thanh. Thạch tú vân không am hiểu này đó, mã tú trân càng rõ ràng, ôm kiếm trực tiếp ném một câu.
"Các ngươi an bài đi. Kế hoạch tốt lắm cũng không dùng kể lại giải thích, trực tiếp nói cho ta biết nên làm như thế nào là được."
"..." Đại sư tỷ, ngươi cũng quá tiêu sái ... Nhìn xem bình tĩnh tựa vào cạnh cửa nhìn trong đình viện hải đường hoa mã tú trân, lại nhìn xem vô tình nằm úp sấp ở trên bàn ngẩn người thạch tú vân. Diệp chỉ nhiên yên lặng thân thủ che mặt. Mỗi khi phía sau, nàng liền hết sức tưởng niệm đại sư huynh. Loại này hạ độc thủ phụ nữ chuyện, hắn am hiểu nhất A Hữu mộc có!
Bởi vì muốn vội vàng hồi nga mi làm cho người ta hạ bộ, diệp chỉ nhiên cùng sư huynh các sư tỷ nhất thương lượng hoàn liền lưu loát thu thập thứ tốt cùng diêm lão bản cáo từ . Độc cô nhất thương tốt lắm hơn phân nửa, diêm thiết san lại là hắn nhiều năm lão hữu, ở sơn tây cánh tay che thiên nhân, đưa hắn một người ở tại chỗ này bọn họ vẫn là thực yên tâm . Vì thế, vừa mới bị vô lương sư phụ xiêm áo một đạo đồ đệ nhóm rõ ràng ném độc cô sư phụ, tập thể khởi hành hồi nga mi sơn .
Mạc danh kỳ diệu một phong thơ đem thành chủ đại nhân theo mây trắng thành kêu đi ra, lại cái gì cũng chưa làm. Nguyên bản diệp chỉ nhiên nghĩ hoắc hưu tốt xấu coi như là cái cao thủ, làm cho thành chủ đại nhân lấy đến thử xem kiếm cũng không uổng hắn ra đảo một chuyến , nhưng ai biết nói hắn chết khinh địch như vậy, quả thực liền thực xin lỗi thân phận của hắn. Lãng phí thành chủ đại nhân nhiều như vậy thời gian Diệp cô nương trong lòng rất là băn khoăn. Nàng nghĩ nghĩ, nói mời nói, "Diệp thành chủ gần nhất có cái gì chuyện quan trọng sao? Nếu không đúng sự thật, muốn hay không đến nga mi phái làm cho chỉ nhiên nhất tận tình địa chủ?"
Nhìn rất là còn thật sự ngẩng đầu nhìn hắn cô nương, cặp kia hắc thủy tinh bình thường trong mắt ảnh ngược bóng dáng của hắn, tuy rằng thần sắc không hiện, nhưng vẫn như cũ có thể theo nàng bình tĩnh vô ba trong ánh mắt cảm giác ra nào đó chờ mong ý tứ hàm xúc. Diệp cô thành dừng một chút, nâng thủ sờ sờ đầu nàng, thần sắc thản nhiên, mâu trung xẹt qua một chút nhu hòa, "Hảo."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế, này mới là chân chính bắt cóc ...
Chỉ nhiên muội tử rốt cục muốn mở ra của nàng nga mi chưởng môn đường ...
37 nga mi phản loạn nhất
Mấy ngày sau, nga mi kim đỉnh.
Ngày thường lý không trống rỗng huyền thực xem tiền, hôm nay đột nhiên tễ đầy người. Nga mi phái theo ngoài cửa đệ tử đến ba vị trưởng lão từ trên xuống dưới cùng một màu trắng thuần tang phục. Nga mi chưởng môn độc cô nhất chết vào Tây Môn thổi tuyết dưới kiếm tin tức ở tháng trước cũng đã ở trên giang hồ truyền khai. Hôm nay, chính là chưởng môn di thể cùng linh vị trở lại nga mi ngày.
Trắng thuần vải bạt ở trong gió phiêu triển, hoàng giấy đầy trời. Nhiên hương nến linh vị tiền, độc cô nhất bát vị đệ tử một chữ sắp xếp khai quỳ gối quan tài tiền, thần sắc đờ đẫn. Bọn họ đều không có rơi lệ, nhưng là mọi người vẫn như cũ có thể cảm giác ra bọn họ bi thương. Có đôi khi, bi thương đến một cái hoàn cảnh, là ngay cả muốn khóc cũng khóc không được .
Hoàng trưởng lão đi đến linh vị tiền, vươn tay tưởng chạm đến một chút quan tài, ngừng một lát, lại run run thu hồi. Nhìn kia cụ không có chút sinh lợi lạnh như băng quan tài, bi thương thở dài một tiếng, "Sư đệ a..." Thanh âm bi thương, bao hàm tang thương cùng bi thống. Biểu tình nhất quán lạnh như băng diệp trưởng lão lúc này thần sắc lạnh hơn , trong ánh mắt giống nhau kết băng, không có một chút nhân khí. Cuối cùng một vị trưởng lão lâm phỉ là độc cô nhất kia đồng lứa trung niên kỷ ít nhất, hắn lên núi thời gian trễ nhất, cùng độc cô nhất cảm tình cũng tốt nhất. Ở độc cô nhất thân tử tin tức truyền quay lại nga mi thời điểm, lâm trưởng lão còn kém điểm bệnh nặng một hồi, lúc này giúp đỡ chính mình đệ tử thủ đứng ở linh tiền, đã là run run nói không ra lời.
Độc cô nhất đã chết, hắn các đệ tử cùng còn chưa trưởng thành, đi ra chủ trì đại cục tự nhiên là địa vị cao nhất hoàng trưởng lão. Hắn hỏi kỹ ngay lúc đó trải qua, đang nghe hoàn thạch tú vân khóc không thành tiếng trả lời sau, thở dài một tiếng, ai cả giận nói.
"Độc cô sư đệ chết vào Tây Môn thổi tuyết tay, này cừu không thể không báo! Từ hôm nay trở đi, hắn chính là ta nga mi phái cừu địch, ta nga mi thế muốn cùng này không chết không ngừng!"
Bị hắn trong lời nói sở kích, nguyên bản liền bi thống đau thương nga mi mọi người đều là kích động rống giận mà ra, "Không chết không ngừng!" Tiếng hô vang vọng toàn bộ đại điện.
Thân thủ bình ổn mọi người cảm xúc, hoàng trưởng lão chuyển hướng về phía quỳ gối trước nhất nghe nói ở độc cô nhất trước khi chết chạy đi qua diệp chỉ nhiên."Chỉ nhiên, chưởng môn sư đệ có thể có di ngôn."
Một thân áo trắng cô gái kinh ngạc nhìn trước mặt chậu than, tựa hồ còn đắm chìm ở chí thân mất đi đau thương trung. Nghe xong hoàng trưởng lão trong lời nói cũng không có phản ứng gì. Nhưng thật ra bên người nàng tôn tú thanh nâng mâu nhìn hắn một cái.
"Có. Sư phụ lâm chung tiền, phân phó lập đại sư tỷ vì nga mi tiếp theo nhâm chưởng môn."
Lời vừa nói ra, trong đại sảnh mọi người nhất thời ồ lên. Nếu độc cô nhất di ngôn là lập Trương Anh phong vì chưởng môn, còn có vẻ dễ dàng làm người sở nhận, thậm chí là diệp chỉ nhiên, cũng không phải không có khả năng... Mà mã tú trân... Không phải nói nàng không tốt, nhưng là so với Trương Anh phong của nàng xác thực còn hơi kém hơn thượng một bậc. Mà võ công thượng, lại so ra kém được xưng là là nga mi trăm năm đến nhất thiên tài đệ tử diệp chỉ nhiên.
Hoàng trưởng lão ánh mắt lóe lóe, bất động thanh sắc nhìn thoáng qua quỳ gối linh tiền thần sắc không có chút dao động Trương Anh phong."Nga, tú thanh ngươi xác định? Không phải lão phu xem thấp tú trân, của nàng tuổi vẫn là non nớt một ít đi... Nhưng lại là nhất giới nữ tử. Sư đệ lâm chung tiền dặn, có phải hay không có chút hơi khiếm thỏa đáng..."
Diệp tú châu đột nhiên ngẩng đầu lạnh lùng nhìn hắn, thần sắc của nàng gần đây tiều tụy không ít, tái nhợt sắc mặt tối như mực ánh mắt lạnh lùng nhìn của ngươi thời điểm, ngày xưa ôn nhu không thấy mảy may."Hoàng trưởng lão ý tứ chẳng lẽ là nói nhị sư tỷ đang nói dối."
Hoàng trưởng lão một chút, ngữ mang trấn an nói, "Lão phu đương nhiên không phải cái kia ý tứ, chưởng môn vị sự tình quan trọng đại, còn thật sự cẩn thận một chút luôn tốt."
"Kia xin hỏi hoàng trưởng lão, ta kế thừa chưởng môn vị như thế nào không tiếp thu thực cẩn thận ?" Vẫn lạnh lùng quỳ gối một bên không có mở miệng mã tú trân rốt cục ngẩng đầu, hờ hững xem qua đi. Quanh thân lãnh liệt khí tràng làm cho người ta đáy lòng phát lạnh.
Hoàng trưởng lão có chút bất đắc dĩ nói, "Tú trân, lão phu cũng không phải nhằm vào ngươi. Được rồi, ngươi đã nhóm đều nói như vậy , chưởng môn lệnh bài ở đâu?"
Mã tú trân nao nao, nghiêng đầu. Hoàng trưởng lão nhìn của nàng phản ứng ánh mắt chợt lóe, tiếp tục lấy một loại hiền lành tiền bối miệng mở miệng nói, "Tú trân, sư đệ nếu cho ngươi kế thừa chưởng môn vị, tổng sẽ không không cho ngươi lệnh bài đi."
Mã tú trân chậm chạp không mở miệng, im lặng đại điện trung dần dần xôn xao đứng lên. Hoàng trưởng lão lẳng lặng chờ của nàng trả lời, ở mọi người phát hiện không đến góc độ, bên môi vừa lòng tươi cười chợt lóe mà qua. Hắn thanh thanh cổ họng, đang chuẩn bị tiếp tục mở miệng ép hỏi, một cái nhỏ bé yếu ớt thanh âm đột nhiên sáp tiến vào.
"Chưởng môn lệnh bài ở ta nơi này."
Hắn thần sắc vừa động, quay đầu nhìn lại. Nói chuyện , là độc cô nhất ít nhất đệ tử, diệp chỉ nhiên. Nàng từ nhỏ bị ẩm nga mi sơn, độc cô nhất hướng đến đều là đem nàng cho rằng thân sinh nữ nhi đối đãi , trước khi chết cũng chỉ có nàng tại bên người. Muốn nói độc cô nhất cuối cùng đem chưởng môn lệnh bài cho nàng, cũng không không thể có thể. Chẳng qua, nếu chưởng môn lệnh bài ở nàng trong tay, nhưng là nàng nhưng không có cấp mã tú trân... Phương diện này, liền đại hữu văn chương khả làm.
Hoàng trưởng lão ánh mắt mị mị, hiền lành nhìn về phía diệp chỉ nhiên, "Chỉ nhiên nha, nếu ở ngươi nơi này, vì sao không còn sớm lấy ra nữa đâu. Như vậy cho ngươi sư tỷ vừa rồi nhiều xấu hổ."
"Ta..." Áo trắng cô gái nhìn về phía khí tràng khiếp người mã tú trân, cắn cắn môi, chậm rãi đứng lên vừa mới chuẩn bị mở miệng. Trước mắt đột nhiên nhất hắc, mấy ngày qua ra roi thúc ngựa không ngừng nghỉ chạy tới nga mi, một đường tích lũy lên mỏi mệt toàn bộ dũng đi lên, thân thể của hắn quơ quơ không hề dự triệu ngã xuống.
"Tiểu sư muội!" Quỳ gối bên người nàng Tô thiếu anh kinh hô một tiếng rất nhanh đứng dậy đem nàng chặn ngang ôm lấy, lạnh lùng nhìn lướt qua một bên mã tú trân cùng tôn tú thanh, "Hoàng trưởng lão, tiểu sư muội một đường đi tới tàu xe mệt nhọc, lại hơn nữa sư phụ qua đời bi thống nảy ra. Phỏng chừng là chống đỡ không nổi nữa, ta trước mang nàng trở về phòng nghỉ ngơi, chưởng môn việc ngày mai bàn lại."
Nói xong, hắn sẽ không chờ hắn trả lời, trực tiếp ôm trong lòng cô gái nghênh ngang mà đi.
Hoàng trưởng lão không có sai quá Tô thiếu anh rời đi khi kia lạnh lùng thoáng nhìn, cùng từ đầu đến cuối mã tú trân cũng không từng quay đầu nhìn xem thân ảnh. Hắn khóe môi gợi lên một chút độ cong, cũng không so đo Tô thiếu anh vô lễ. Tâm tình của hắn hiện tại đột nhiên tốt lắm, có lẽ, có một số việc so với hắn đoán trước còn muốn hảo nhiều lắm.
Ngày hôm sau, chưởng môn một chuyện vẫn như cũ không có tranh ra cái nguyên cớ. Mã tú trân, tôn tú thanh cùng diệp tú châu kiên trì độc cô nhất lâm chung tiền di ngôn là lập tức tú trân vì chưởng môn. Nhưng là chưởng môn lệnh bài lại ở diệp chỉ nhiên trong tay, thạch tú vân vẻ mặt khó xử, Tô thiếu anh thần sắc lạnh lùng đứng ở diệp chỉ nhiên bên cạnh. Trương Anh phong không nói được lời nào không biết hắn suy nghĩ cái gì, mà nghiêm nhân anh... Mọi người có chí đang đưa hắn xem nhẹ ...
Loạn thất bát tao một ngày cứ như vậy đi qua, đến buổi tối, đến phiên diệp chỉ nhiên vì độc cô nhất thủ linh.
Vầng trăng cô độc treo cao, sơn gian gió lạnh đem bạch phàm xé rách hoa hoa tác hưởng, linh đường trung ánh nến hốt minh hốt diệt, thượng hoàng giấy hỗn độn phân tán ở. Trống rỗng đại điện trung gian, một thân áo trắng cô gái cô linh linh quỳ gối linh vị tiền, ánh mắt không mang tĩnh mịch, trên mặt nước mắt chưa khô.
Nàng kinh ngạc nhìn linh vị thượng độc cô nhất kia bốn chữ to, ngón tay toàn nhanh tang phục góc áo, khớp xương dùng sức trở nên trắng."Sư phụ... Nếu ngươi không có chết, đại sư tỷ có phải hay không sẽ không hội..."
Rất nhỏ kịch bản gốc thanh đột nhiên theo phía sau truyền đến, thần sắc của nàng mộ biến đổi, khẩn trương quay đầu lại, "Ai? !"
"Chỉ nhiên, là ta." Mặt mũi hiền lành hoàng trưởng lão theo trong bóng đêm đi ra, trấn an nói, "Ngươi thân thể còn chưa khỏi hẳn, ta lo lắng ngươi xảy ra chuyện gì, quá đến xem."
"Trưởng lão sư bá a..." Áo trắng thiếu nữ thần sắc buông lỏng, cúi đầu xoay người sang chỗ khác, "Ta không sao."
Nhìn nàng trầm thấp sắc mặt, cùng giảo nhanh góc áo ngón tay, hoàng thượng nếu có chút suy nghĩ, "Chỉ nhiên, ngươi coi như là ta xem lớn lên . Ở lão phu trong lòng lao thẳng đến các ngươi cho rằng chính mình tự mình đứa nhỏ giống nhau đối đãi. Lão phu còn không có hạt, ngươi có tâm sự, lão phu nhìn ra được đến. Không đơn giản chỉ là vì chưởng môn sư đệ chết đi..."
Áo trắng cô gái cả người chấn động, đầu cúi càng thấp.
Hoàng thượng nhìn nàng, chớp mắt, thần sắc đột nhiên nghiêm túc đứng lên, "Chỉ nhiên, ngươi nói cho lão phu. Sư đệ lâm chung tiền an bài chưởng môn, có phải hay không mã tú trân?"
Diệp chỉ nhiên toàn ống tay áo ngón tay buộc chặt, không có trả lời.
"Chưởng môn vị liên quan đến nga mi đại sự, đặc biệt hiện tại có Tây Môn thổi tuyết như vậy một cái cường địch thời điểm, hơi có vô ý liền quan hệ đến nga mi nhất mạch sinh tử tồn vong. Này tuyệt đối không phải có thể lấy đến trò đùa , chỉ nhiên, ngươi phải ăn ngay nói thật, sư đệ lâm chung tiền sai khiến nhân, thật là mã tú trân?"
Hắn thanh âm nghiêm khắc lên, áo trắng cô gái cắn cắn môi, do dự hồi lâu, cuối cùng mở miệng nói, "Không phải." Của nàng thanh âm rất nhỏ, giống con mèo nhỏ tể nức nở mới ra khẩu đã bị thổi tán ở tại phong lý. Nhưng là lấy hoàng trưởng lão nhĩ lực, đã muốn cũng đủ nghe được rành mạch.
Khóe môi giơ lên một cái không dễ phát hiện độ cong, hoàng trưởng lão hòa ái thanh âm dẫn theo nhất □ dỗ, "Như vậy, sư đệ sai khiến nhân là ai đâu?"
Đại khái là rốt cục buông tha cho , cô gái lúc này đây trả lời thực rõ ràng, "Là ta."
Quả nhiên... Hoàng thượng dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng. Độc cô nhất sinh tiền liền thương yêu nhất này tiểu đồ đệ, quả thực đem nàng làm thân khuê nữ. Trước khi chết đem chưởng môn vị truyền cho nàng cũng không ngạc nhiên. Độc cô nhất, ngươi nghĩ đến thật đúng là hảo, đáng tiếc, bị chết quá sớm . Hiện tại này nha đầu mới mười bảy tuổi, kiếm thuật trời cho cao tới đâu có năng lực thế nào. Huống chi ngươi vừa chết, của ngươi hảo đồ đệ nhóm liền lập tức phản bội . Hắn đã nói lúc trước diệp chỉ nhiên trời cho như thế cao làm sao có thể không chọc nhân đố kỵ, nay xem ra, này đó huynh hữu đệ cung, tỷ muội tình thâm, quả nhiên đều là trang !
Đáy lòng khoái ý, hắn trên mặt lại vẫn như cũ là hòa ái hiền lành biểu tình, chính là đang nghe đến của nàng sau khi trả lời mang theo vài phần khó xử, "Này... Chỉ nhiên ngươi ở nga mi trong hàng đệ tử trời cho cao nhất, sư đệ nhâm mệnh ngươi làm chưởng môn không gì đáng trách. Khả y nga mi nay tình trạng... Chỉ nhiên, không nên trách sư thúc nhiều lời, của ngươi tuổi vẫn là quá nhỏ ..."
Áo trắng cô gái cúi đầu chưa đáp lời, hoàng thượng cũng không thèm để ý, tiếp tục lấy một loại quan tâm tiểu bối trưởng giả thân phận phân tích nói, "Nếu là ngày thường, có chúng ta này vài cái lão nhân ở, chỉ nhiên của ngươi tuổi tuy rằng là nhỏ một chút, nhưng là chúng ta cũng giúp ngươi xem rồi điểm. Nhưng nay nga mi đối đầu kẻ địch mạnh, tú trân các nàng lại... Ai... Loạn trong giặc ngoài nha!" Nói sau lại hắn đã muốn là vô cùng đau đớn tư thái, hung hăng chùy một chút mặt.
Ban đêm gió lạnh thổi vào linh đường, giơ lên quỳ gối linh đường trung ương áo trắng cô gái góc áo, nàng tiêm gầy thân hình ở trong gió có vẻ hơn gầy yếu. Tái nhợt khéo léo mặt bị cúi hạ tóc dài che khuất hơn phân nửa, thấy không rõ của nàng biểu tình. Ngay tại hoàng thượng chuẩn bị tiếp tục mở miệng thời điểm, vẫn lẳng lặng nghe hắn trong lời nói cô gái đột nhiên ra tiếng nói, "Kỳ thật... Ta không cần làm không lo cái gì nga mi chưởng môn, sư tỷ tương đương khiến cho nàng đi làm đi. Ta ngày mai sẽ đem chưởng môn lệnh bài giao cho nàng."
Hoàng thượng sửng sốt, theo sau trong lòng thất kinh, nghiêm nghị nói, "Chỉ nhiên a, của ngươi chưởng môn vị là sư đệ chính mồm đồng ý, sao có thể tùy ý giao cho người bên ngoài."
Diệp chỉ nhiên lắc lắc đầu, "Ta nói ta không cần này, ta để ý chỉ có..." Của nàng ánh mắt dừng ở độc cô nhất linh vị thượng, đáy mắt đổ xuống ra phẫn hận quang, "Giết Tây Môn thổi tuyết sư phụ báo thù!"
Hoàng trưởng lão nhìn nàng gắt gao túm trụ góc áo ngón tay, cùng vưu mang theo cừu hận thần sắc sườn mặt, nếu có chút suy nghĩ, lập tức ôn hòa nói, "Ngươi sư tỷ dù sao còn trẻ, nàng giờ phút này còn trấn áp không được nga mi phái. Cho dù ngươi thật sự đem chưởng môn lệnh bài cho nàng, nàng cũng không nhất định có thể đủ phục chúng, càng đừng nói dẫn dắt nga mi cao thấp vì sư đệ báo thù."
Áo trắng cô gái ngẩn ra, nhìn hoàng trưởng lão khẳng định về phía nàng gật gật đầu, kích động nói, "Nhưng là... Kia sư phụ cừu..." Nàng mờ mịt vô thố cúi đầu, "Sư phụ cừu... Không có biện pháp khác a..."
Hoàng thượng nhìn dĩ nhiên hoang mang lo sợ cô gái, khóe môi gợi lên một cái vừa lòng mỉm cười, trong giọng nói dẫn theo nhất □ dỗ nhẹ nhàng nói,
"Chỉ nhiên, ngươi nếu chỉ có này một cái tâm nguyện trong lời nói, kỳ thật còn có rất tốt lựa chọn..."
38 nga mi phản loạn nhị
Ngày hôm sau, chưởng môn vị vẫn như cũ huyền mà chưa quyết, mấy phương nhân bên nào cũng cho là mình phải, một bước cũng không nhường.
Hoàng trưởng lão ngồi ở thủ tọa, nhìn độc cô nhất vài cái đồ đệ vì chưởng môn vị trở mặt, đáy lòng vạn phần thống khoái. Hắn này sư đệ, lên núi phía trước liền võ công cao cường, lại pha sư phụ yêu thích, ngay cả nga mi phái chưởng môn vị trí đều cho hắn, còn người mang lớn tài bảo. Thân phận, địa vị, võ công trời cho. Hắn cái gì đều so với hắn cường, liền ngay cả thu đồ đệ đều phải so với hắn hảo thượng mấy lần. Nhiều như vậy năm, hắn lòng mang không cam lòng lại chỉ có thể chịu đựng. Nay, cuối cùng đến hắn xoay người lúc. So với hắn cường thì thế nào, cuối cùng người thắng hay là hắn hoàng thượng!
Trong ánh mắt hiện lên một tia ghen ghét, hắn đột nhiên đứng lên tay phải nặng nề mà chụp ở mặt bàn, "Hồ nháo! Sư đệ thi cốt chưa hàn các ngươi liền làm cho này chưởng môn vị tranh đến tranh đi, còn thể thống gì!" Luôn luôn khuôn mặt tươi cười nghênh nhân nhân nóng giận mới là tối dọa người , hoàng trưởng lão này phúc lòng đầy căm phẫn tư thái hù ở không ít người, đại điện trung trong lúc nhất thời an tĩnh lại, không ai ra tiếng. Hoàng thượng bất động thanh sắc duy trì một bộ tức giận bộ dáng, lặng lẽ đối dưới diệp chỉ nhiên sử cái ánh mắt.
Áo trắng cô gái nhìn hắn một cái, chậm rãi đứng lên đi ra. Đại điện trung mọi người có chút kinh ngạc nhìn phía trước cơ hồ tranh chấp trung cơ hồ theo không ra tiếng cô gái chậm rãi đi đến đại điện trung ương, nâng lên tay phải. Trắng nõn trong lòng bàn tay rõ ràng chính là một quả khéo léo màu đen lệnh bài. Nga mi chưởng môn lệnh bài vừa ra, đang ở tranh luận mọi người trong lúc nhất thời im lặng xuống dưới.
Diệp chỉ nhiên ánh mắt ở đại điện trung nhìn quét một vòng, chậm rãi mở miệng. Thanh âm không lớn nhưng trong điện mọi người có thể nghe được rành mạch.
"Nga mi chưởng môn lệnh bài lúc này, chấp này làm giả khả tạm thời đại đi chưởng môn quyền lợi. Độc cô chưởng môn đem này lệnh bài giao cho ta, chính là làm cho ta hồi nga mi công đạo vài món sự. Đầu tiên..." Nàng nhìn thoáng qua im lặng cúi đầu nghe lời của nàng mọi người, thản nhiên mở miệng nói, "Độc cô chưởng môn chưa bao giờ nói qua muốn đại sư tỷ làm tiếp theo nhâm chưởng môn nhân."
Lời vừa nói ra, mọi người đều là ồ lên một mảnh. Các màu ánh mắt không ngừng đầu hướng đứng ở phía bên phải mã tú trân. Một thân hồng y cô gái cúi đầu thấy không rõ biểu tình. Hoàng trưởng lão đem này đó xem ở trong mắt, lộ ra một tia vừa lòng tươi cười. Hắn ánh mắt trở xuống đến đứng ở đại điện trung ương diệp chỉ nhiên trên người, bỗng nhiên nhíu nhíu mày.
Không biết có phải hay không võ công đến nhất định cảnh giới về sau, liền ngay cả dự cảm cũng muốn so với thường nhân cường bạo một chút, lúc này, hắn nhìn lưng thẳng thắn dài thân ngọc lập áo trắng cô gái, không hiểu cảm giác có chút không thích hợp, nhưng là không đúng chỗ nào lại tạm thời nói không nên lời. Không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, diệp chỉ nhiên đã muốn tiếp tục mở miệng.
"Chuyện thứ hai..." Nàng đột nhiên ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn về phía hoàng trưởng lão, ánh mắt ở giữa không trung chạm vào nhau. Hoàng thượng rốt cục phát hiện không đúng chỗ nào, lúc này đứng ở vài bước ở ngoài cùng hắn đối diện cô gái, bình tĩnh, bình tĩnh, trong ánh mắt dẫn theo một chút đàng hoàng tùy ý. Cùng hôm qua mất hồn mất vía yếu đuối bộ dáng cơ hồ phán nếu hai người, hắn đột nhiên có điềm xấu dự cảm.
Đối diện vài giây, diệp chỉ nhiên đầu tiên dời đi ánh mắt nhìn về phía hắn bên người địa phương nghiêu, hỏi một cái ngoài dự đoán mọi người vấn đề, "Phương sư đệ, lần trước ta xuống núi thời điểm, ngươi tặng ta một quả ngọc bội, sư đệ ngươi còn nhớ rõ đi?"
Nhìn nàng theo ống tay áo gian câu ra kia mai màu xanh ngọc bội, phương nghiêu có chút mờ mịt gật gật đầu không biết nàng vì sao đột nhiên hỏi cái này.
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, nhìn hắn thản nhiên cười nói, "Này ngọc thượng thối ngàn dặm truy hồn hương chuyện, phương sư đệ ngươi nói vậy cũng có thể rõ ràng ?"
Phương nghiêu biến sắc, diệp chỉ nhiên lại không lại nhìn hắn, tiếp tục mở miệng nói, "Ta cùng tam sư huynh tự ra phục trang đẹp đẽ các sau liền bị nhân đuổi giết, sư huynh cùng ta tách ra sau này truy giết người liền đều hướng về phía hắn đi , vô luận hắn như thế nào đổi địa phương đều đá không xong này truy kích giả. Nhiều lần thử, chúng ta mới phát hiện này truy giết người chính là đuổi theo này khối ngọc đi . Phương sư đệ, chuyện này, không biết ngươi tính như thế nào giải thích?"
Nàng vừa thốt lên xong, chung quanh lập tức xôn xao đứng lên, mọi người ngạc nhiên ánh mắt ở hai người gian qua lại nhìn quét. Phương nghiêu đồng tử nháy mắt trợn to, hắn ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia mai màu xanh ngọc bội, nửa ngày, mạnh chuyển hướng hắn bên người hoàng thượng. Hoàng trưởng lão biến sắc, âm thanh lạnh lùng nói, "Chỉ nhiên, ngươi ở nói bậy bạ gì đó! Này trong đó tất nhiên có cái gì hiểu lầm, ngươi chẳng lẽ còn nghĩ đến ngươi phương sư đệ hội hại ngươi không thành? !"
Diệp chỉ nhiên khẽ cười một tiếng, "Nga? Kia khả nói không chừng." Không đợi hoàng trưởng lão mở lại khẩu, nàng tiếp tục nói, "Quên đi, ta còn là trước tuyên bố sư phụ nhắc nhở của ta chuyện thứ hai đi."
Cầm chưởng môn lệnh bài áo trắng thiếu nữ thần sắc nhất chỉnh, không chút nào tị lui nhìn thẳng hoàng thượng, gằn từng tiếng rõ ràng nói, "Phản trưởng lão hoàng thượng, một mình ngoại truyện nga mi võ công, sai người ám sát nga mi đệ tử đích truyền, cấu kết ngoại tặc, mưu hại chưởng môn, mưu toan cướp lấy nga mi phái chưởng môn vị. Hiện lấy đại chưởng môn danh nghĩa đem trục xuất nga mi phái, liệt vào nga mi khí đồ, phế này võ công, suốt đời không thể bước vào nga mi từng bước."
Của nàng vừa dứt lời, mọi người nhất thời bị của nàng nói mấy câu tạp trước mắt nhất mộng hoàn toàn phản ứng bất quá đến. Chỉ nghe lả tả vài tiếng vang nhỏ, mấy thanh trường kiếm nháy mắt ra khỏi vỏ. Mấy đạo thân ảnh nhanh chóng hiện lên, đem hoàng thượng bao quanh vây quanh, ngân lượng kiếm phong thẳng tắp ngón tay đi qua. Hoàng trưởng lão nhìn cầm kiếm vây quanh ở hắn bên người tam anh tứ tú, trên mặt nhất quán hiền lành tươi cười rốt cục biến mất, không công mập mạp trên mặt mang ra vài phần âm lãnh.
"Diệp sư điệt, ngươi đây là cái gì ý tứ."
Diệp chỉ nhiên nhìn hắn mỉm cười, "Trưởng lão sư thúc, ta có ý tứ gì, ngươi chẳng lẽ không hiểu chưa?"
"Ta hiểu được cái gì?" Hoàng trưởng lão nhìn nàng ngoài cười nhưng trong không cười, "Sư điệt hẳn là hiểu được nói cái gì làm nói cái gì nói không lo nói. Xem ở ngươi còn nhỏ phân thượng lúc này đây ta có thể không với ngươi so đo, không cần hồ nháo!"
Trong giọng nói ẩn hàm uy hiếp, tựa hồ ở nhắc nhở nàng một thứ gì đó, diệp chỉ nhiên lại hỗn nhiên bất giác bình thường đi phía trước đi rồi vài bước, đứng ở trước mặt hắn, bên môi ý cười trong suốt, "Như vậy, ta có phải hay không nên cảm tạ trưởng lão sư thúc khoan hồng độ lượng không cùng ta so đo đâu. Đáng tiếc... Có một số việc không phải ngươi không nghĩ so đo là có thể cứ như vậy quên đi !"
Bất thình lình thần biến chuyển đem trong điện mọi người toàn bộ làm mộng , trong lúc nhất thời cũng không biết nên giúp bên kia, đành phải lăng lăng đứng ở tại chỗ nhìn hai phương giằng co.
"Ngươi!" Hoàng trưởng lão tựa hồ là bị nàng khí ngoan , ánh mắt đảo qua cầm kiếm đưa hắn bao quanh vây quanh vài vị đệ tử đích truyền, vung tay áo nói, "Diệp chỉ nhiên! Nga mi chưởng môn lệnh bài không phải cho ngươi lấy đến trò đùa ! Sư đệ rốt cuộc suy nghĩ cái gì thế nhưng đem như thế trọng yếu gì đó giao cho ngươi một tiểu nha đầu trên tay! Nay hắn thi cốt chưa hàn các ngươi ngay tại hắn linh tiền hồ nháo, rốt cuộc có hay không đem sư phụ ngươi linh vị để vào mắt!"
"Nga? Lời này mấy ngày trước đây hoàng trưởng lão như thế nào không nói, ngươi lúc ấy xem chúng ta sư huynh muội phản bội không phải nhìn xem thực vui vẻ sao? Huống hồ..." Diệp chỉ nhiên thản nhiên nhìn hắn một cái, bên môi gợi lên một chút nghiền ngẫm ý cười, "Ai nói sư phụ ta đã muốn đã chết?"
Của nàng cuối cùng một câu so với phía trước sở hữu thần biến chuyển thêm đứng lên còn muốn làm cho người ta tới khiếp sợ, giống như ở đại điện trung ương đầu kế tiếp tiếng sấm, huyền thực xem nội nháy mắt nổ tung oa, bị này thình lình xảy ra tin tức tạc mông chúng đệ tử thiếu chút nữa sẽ nhất ủng mà lên hỏi nàng nói là phủ là thật . Lúc này trong đại điện không khí hết sức quỷ dị, cùng độc cô nhất quan hệ tốt nhất tứ trưởng lão kinh ngạc nhìn chằm chằm đại điện trung gian cô gái, giúp đỡ đệ tử tay cầm tử nhanh.
Hoàng trưởng lão nhìn thần sắc trấn định còn mang theo ba phần thản nhiên diệp chỉ nhiên, sắc mặt hắc bạch không chừng, đột nhiên xoay người một chưởng đánh ra. Chưởng phong uy mãnh bá đạo thẳng tắp phách ở trong điện độc cô nhất quan tài thượng, phanh một tiếng, mộc khối văng khắp nơi, quan cái bị hiên phi. Chỉ thấy quan tài trung gian nguyên bản hẳn là bãi làm ra vẻ độc cô nhất di thể địa phương suốt nhất tề mã mấy điệp chuyên khối.
"Hoàng trưởng lão ngươi này lại là làm gì đâu, sư phụ tiếp qua không lâu sẽ hồi nga mi. Chúng ta làm sao tu tát loại này quá mấy ngày sẽ bị trạc phá dối... Ai, đáng tiếc kia cụ quan tài. Lúc trước ta cùng tiểu sư muội nhưng là quan tài điếm chọn thật lâu đâu..."
Tô thiếu anh lười biếng thanh âm theo phía sau truyền đến, hoàng thượng sắc mặt đã muốn tối tăm muốn kết băng, hắn xoay người ánh mắt lạnh lùng đảo qua vây quanh hắn mọi người, "Các ngươi ngay từ đầu chính là ở diễn trò?"
Trương Anh phong mỉm cười, trên mặt biểu tình vẫn như cũ tao nhã có lễ, "Chúng ta nếu là không thiết hạ này cục, cấp hoàng trưởng lão ngài một cái chưởng môn vị không xong biểu hiện giả dối. Lấy ngài nhất quán cẩn thận tính cách lại như thế nào hội tùy tiện ra tay."
Theo độc cô nhất lên làm chưởng môn đến nay, ngủ đông gần hai mươi năm, hoàng thượng tâm cơ sâu, ẩn nhẫn năng lực chi cường, đủ để cho nhân sợ hãi than. Vì đưa hắn dẫn đến, đồng môn phản bội, chưởng môn chi tranh, thậm chí vài vị sư đệ sư muội trong lúc đó yêu hận khúc mắc, mấy ngày nay bọn họ mà khi thực diễn không ít trò hay cho hắn xem.
Trương Anh phong có tin tưởng nếu là thay đổi cái khác, hoàng thượng có lẽ còn có thể có nghi ngờ, nhưng là vì chưởng môn vị trở mặt thành thù thôi... Hắn tuyệt đối sẽ tin tưởng!
Bởi vì hắn chính mình, liền là như vậy nhân!
Hoàng thượng ánh mắt đảo qua cầm kiếm đưa hắn bao quanh vây khởi tam anh tứ tú, vài bước ngoại, lâm bùi thần sắc khiếp sợ nhìn hắn, mà nhị trưởng lão diệp hành đã muốn rút ra kiếm. Hắn ánh mắt mị mị, đột nhiên ngửa mặt lên trời cười to nói, "Hảo! Hảo! Không hổ là độc cô nhất cái kia lão hồ li đệ tử! Xem ra ta còn là xem thường các ngươi!"
Diệp chỉ nhiên nhìn hắn tuy rằng ngoài ý muốn, phẫn nộ, lại duy độc không có bối rối biểu tình, có chút nhíu mi, "Hoàng trưởng lão, ta cũng không muốn cùng ngươi nói cái gì thúc thủ chịu trói vô nghĩa. Ngươi còn có cái gì chuẩn bị ở sau, nhất tịnh sử xuất hiện đi."
Hoàng thượng khẽ hừ một tiếng, cười lạnh nhìn nàng, "Ngươi đổ còn có điểm đầu óc, bất quá... Vẫn là quá non !"
Hắn tiếng nói vừa dứt, đại điện trung ương đột nhiên rơi xuống vài người, một màu xanh tím sắc quần áo, tay cầm các màu binh khí. Quanh thân sát ý cùng lệ khí cơ hồ ngưng kết thành thực chất, vừa thấy liền lai giả bất thiện. Cùng lúc đó, ẩn ở trong đám người vài cái nga mi đệ tử đột nhiên bạo khởi, rút ra trong tay kiếm chỉ hướng về phía bên người đồng môn.
Lâm bùi sắc mặt trầm xuống dưới, này sau lại xuất hiện vài người theo trên người khí thế đi lên xem, tuyệt đối là có thể cùng hắn tưởng địch nổi cao thủ. Mà này đó cao thủ, thực hiển nhiên là hoàng thượng làm ra .
Diệp chỉ nhiên lạnh lùng nhìn quét một vòng, "Áo xanh lâu?"
Hoàng thượng cười lạnh nói, "Ngươi còn có vài phần kiến thức. Hừ, độc cô nhất chưa chết thì thế nào, hắn hiện có hay không nga mi, chờ hắn trở về, đại cục đã định, mặc dù hắn toàn thân mà về cũng đã muốn hồi thiên thiếu phương pháp !"
"Diệp chỉ nhiên, giao ra chưởng môn lệnh bài, ta có thể tha cho ngươi một mạng!"
Áo trắng cô gái ánh mắt có chút mị mị, dù nàng một mạng? Thực làm nàng là ba tuổi tiểu hài tử nha. Huống hồ... Hắn thực nghĩ đến nàng cần hắn dù? Nâng mâu nhìn về phía đứng ở trước nhất đại sư huynh, Trương Anh phong hướng nàng gật gật đầu, diệp chỉ nhiên khóe môi gợi lên một chút tươi cười, đang muốn mở miệng, đột nhiên nao nao, ánh mắt chuyển hướng cửa đại điện.
Huyền thực xem tiền, lãnh liệt sáng kiếm khí từ xa đến gần, kia mang theo thản nhiên hàn ý lực áp bách làm cho vây ở ngoài điện nga mi đệ tử không tự chủ được tránh ra lộ.
Linh đường trung bạch phàm còn tại trong gió xé rách rung động, mặc sắc tóc dài bị phong lướt trên, quần áo áo trắng thon dài thân ảnh vượt qua đại điện cửa chậm rãi đi vào trong điện. Đi lại vững vàng dẫn theo ba phần không chút để ý, thanh tuyển tuấn mỹ như trên tốt thủy mặc miêu liền khuôn mặt lạnh như băng đạm mạc. Bên hông trường kiếm còn tại trong vỏ, quanh thân quanh quẩn lãnh liệt kiếm khí đã làm cho người ta hô hấp không khỏi bị kiềm hãm. Áo trắng nam tử chút không có để ý trong điện giương cung bạt kiếm khẩn trương không khí, một đôi Thanh Thanh lạnh lùng ánh mắt thản nhiên nhìn chăm chú vào đứng ở trong đám người gian kinh ngạc nhìn hắn cô gái, chậm rãi đi đến bên người nàng, có chút cúi mâu.
"Ngươi nói làm cho ta chờ hai ngày, hôm nay là ngày thứ ba."
39 nga mi phản loạn tam
"Ngươi nói làm cho ta chờ hai ngày, hôm nay là ngày thứ ba."
Diệp chỉ nhiên lăng lăng nhìn đứng ở nàng trước mặt diệp cô thành, đầu nửa ngày không có chuyển quá loan. Nửa ngày sau rốt cục phản ứng lại đây, đây là... Thành chủ đại nhân là ở cùng nàng giải thích hắn xuất hiện ở trong này nguyên nhân?
"Diệp thành chủ... Ngươi..." Tô thiếu anh ngạc nhiên nhìn đột nhiên xuất hiện áo trắng kiếm khách, vừa định hỏi chút nói cái gì âm đã bị trong đại điện đột nhiên vang lên ầm ỹ thanh âm cái quá.
"Diệp thành chủ? Hắn là diệp cô thành? !"
"Nhất định là! Trừ bỏ hắn còn có ai có lạnh như thế liệt kiếm khí!"
"Diệp thành chủ làm sao có thể xuất hiện ở chúng ta nga mi phái..."
Không thể không nói có đôi khi vật dĩ loại tụ những lời này là nói rất đúng , nga mi phái ra nghiêm nhân anh này kỳ ba, lại có độc cô nhất này không dựa vào phổ sư phụ, cái khác đồng môn các sư huynh đệ tuy rằng không có vượt qua thường nhân nhưng là xác thực... Không có dựa vào phổ đi nơi nào...
Bên này còn nháo trưởng lão chính biến đâu, diệp cô thành vừa ra tràng, mọi người lực chú ý lập tức liền tập thể chuyển dời đến hắn trên người. Rốt cục gặp được thần tượng tiểu thanh niên nhóm rất là kích động, toàn bộ huyền thực xem đại điện giống nhất oa thiêu khai nước sôi giống nhau, không khí kia kêu một cái nhiệt liệt toàn bộ nhất thần tượng gặp mặt hội. Diệp chỉ nhiên nhìn xem một đầu hắc tuyến, ta nói, bọn họ bên này chính chính biến đâu, chính xử trí phản loạn đâu. Có thể hay không nghiêm túc một chút, nghiêm túc một chút a!
Nhìn líu ríu thảo luận chính high ngay cả đặt tại trên cổ kiếm cũng không để ý chúng sư đệ sư muội, diệp chỉ nhiên đột nhiên có một loại thật sâu ... Mất mặt cảm giác...
Ta lặc cái đại tào, các ngươi có dám hay không cấp lực một chút a! Bên kia vị kia sư đệ, ngươi không phải chính phản loạn sao? Diệp cô thành đi ra ngươi kích động cái len sợi a! Thứ áo, ngươi thủ đừng đẩu a! Ngươi kiếm còn đặt tại nhân trên cổ đâu! Run lên một cái lỗ hổng a ngươi có biết hay không! Lại đẩu hai hạ thủ hạ của ngươi vị kia sư đệ sẽ cho ngươi giết chết !
Đối này chính kịch ̣ chuyển hài kịch không khí thích ứng không thể, diệp chỉ nhiên quyết đoán đem ánh mắt chuyển hướng về phía hoàng thượng. Ân, vẫn là bên này nhìn thuận mắt một chút! (... )
Tự diệp cô thành xuất hiện kia một khắc khởi, hắn sắc mặt liền trầm đi xuống, nhìn hắn từng bước một đi đến diệp chỉ nhiên bên người, hắn sắc mặt cũng tùy theo một chút một chút biến hắc, cho đến hắc như đáy nồi.
"Đây là của ngươi chuẩn bị ở sau? !" Hắn lạnh lùng nhìn về phía diệp chỉ nhiên. Một thân màu trắng đồ tang cô gái yên lặng nhìn thiên, nàng nói không phải ngươi tin sao...
"Diệp chỉ nhiên! Ngươi chớ quên, đây là nga mi phái bên trong chuyện! Không chấp nhận được ngoại nhân nhúng tay!"
"Nga?" Nhìn ra vẻ đạo mạo phẫn nộ ra tiếng chỉ trích hoàng y trưởng lão, diệp chỉ nhiên nhíu mày, "Kia hoàng trưởng lão ngươi có không nói cho ta biết..." Tay nàng ngón tay nhẹ nhàng họa xuất một cái độ cong, đem sau lại xuất hiện vài cái áo xanh nhân vòng quá, "Những người này lại là tới làm gì ?"
Diệp cô thành xuất hiện không ở của nàng dự kiến bên trong, nhưng là hắn nếu đến đây, không thể phủ nhận , đang nhìn đến cái kia màu trắng thân ảnh nháy mắt, diệp chỉ nhiên đáy lòng này vi lo âu khẩn trương, đột nhiên liền không còn sót lại chút gì . Nàng nâng mâu hướng hắn mỉm cười, sau đó nhìn về phía hoàng thượng, nhẹ nhàng đi phía trước khóa từng bước.
"Hoàng trưởng lão, ngươi là người thông minh, hẳn là biết hiện tại này cục diện rốt cuộc còn là chúng ta đứng thượng phong. Tuy rằng biết có thể là vô nghĩa, nhưng là ngươi muốn hay không lo lắng một chút thúc thủ chịu trói đâu."
Lúc này nàng đã muốn đi vào tam anh tứ tú vây quanh trung, cùng hoàng thượng chỉ có vài bước xa, Tô thiếu anh đứng ở nàng phía sau lười biếng mở miệng nói, "Hoàng trưởng lão, là đánh là hàng ngươi vẫn là nhanh chút nói đi, giơ kiếm đứng lâu như vậy thủ thực toan a..."
Hoàng thượng sắc mặt âm tình bất định nhìn trước mắt cô gái, ánh mắt lóe lóe, đột nhiên ở mọi người ngoài ý liệu cực mau thượng tiền từng bước, một chưởng đánh ra.
Nga mi võ công mặc dù lấy kiếm pháp sở trường, nhưng là gần công chưởng pháp một môn cũng không nhược, hoàng thượng ở mọi người ngoài ý liệu đánh ra này một chưởng chưởng lực lực du ngàn cân, ẩn mang tiếng sấm nổ mạnh, diệp chỉ nhiên bất ngờ không kịp đề phòng nếu thật sự bị này một chưởng chụp thực , nhẹ thì trọng thương kinh mạch đứt từng khúc, nặng thì đương trường bị mất mạng.
Chẳng qua... Nàng thật là bất ngờ không kịp phòng không hề đoán trước sao? Ở hoàng thượng động thủ khoảnh khắc, áo trắng cô gái khóe môi gợi lên một cái vi không thể nhận ra tươi cười, thản nhiên sau này lui từng bước. Nhưng mà, ở nàng thân ảnh vừa động khoảnh khắc, ngoài ý muốn vẫn là đã xảy ra...
"Phương... Sư đệ..." Diệp chỉ nhiên giật mình lăng nhìn cái kia đột nhiên xuất hiện che ở nàng trước người thân ảnh, ngạc nhiên cơ hồ nói không ra lời. Thân là hoàng thượng thân truyền đệ tử, phương nghiêu vừa mới đứng thẳng địa phương tự nhiên là hoàng trưởng lão bên cạnh. Ở nhận thấy được chính mình sư phó đối diệp chỉ nhiên ra tay nháy mắt, hắn cơ hồ là không chút nghĩ ngợi thưởng thân chắn nàng trước mặt lấy thân thể của chính mình tiếp được hoàng trưởng lão này một chưởng.
Đỏ sẫm máu theo khóe môi lưu lại, một thân áo trắng thanh niên chậm rãi nghiêng đầu, lộ ra một cái gian nan tươi cười, "Chỉ nhiên... Ngươi không có việc gì, là tốt rồi..."
Nàng không có việc gì, nàng đương nhiên hội không có việc gì a! Vốn chính là chính nàng kích hoàng trưởng lão ra tay , sớm có phòng bị nàng làm sao có thể có việc!
"Nghiêu nhi!" Hoàng trưởng lão khiếp sợ thất sắc nhìn chằm chằm dưới chưởng thanh niên, thân thủ phải bắt quá hắn xem xét. Thân thể vừa mới vừa động, đã bị Trương Anh phong một kiếm bức khai, nghiêm nhân anh, Tô thiếu anh thuận thế mà lên, thiết vào chiến cuộc.
Không có băn khoăn bên kia bị tam anh vây xem hoàng trưởng lão, diệp chỉ nhiên vừa vội vừa tức kéo qua che ở chính mình trước mặt thanh niên, ngón tay cấp điểm che lại hắn quanh thân mấy chỗ đại huyệt, một tay cầm tay hắn cổ tay một đạo Vân Thường chân khí truyền đi qua, sau đó, tâm chậm rãi trầm xuống dưới.
Hoàng thượng kia một chưởng hảo xảo bất xảo vừa vặn đánh trúng hắn tâm mạch, bất ngờ không kịp đề phòng hắn căn bản không có thời gian vận chuyển nội lực đi ngăn cản. Diệp chỉ nhiên cầm tay hắn cổ tay một bàn tay chậm rãi buông ra, nhẹ nhàng cúi xuống dưới, sau đó dụng lực buộc chặt.
"Ngu ngốc..." Nàng vừa mới không hề phòng bị là trang , trang a! Có sư huynh sư tỷ ở, có diệp cô thành ở, nàng làm sao có thể sẽ có sự! Ngay cả cách đó không xa diệp thành chủ đều nhìn ra của nàng mục đích đứng ở tại chỗ chưa từng có đến, này ngu ngốc... Diệp chỉ nhiên cắn cắn môi, đột nhiên nói không nên lời chính mình lúc này là cái gì tâm tình. Của nàng xác thực không thích phương nghiêu, nhưng là dù sao cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên đồng môn, nàng chưa bao giờ nghĩ tới muốn hắn chết.
Phương nghiêu tựa vào của nàng trên vai ho khan vài tiếng, đỏ tươi máu theo khóe môi lưu lại, hắn lại hồn nhiên vô tình nhìn trước mặt cô gái, Mặc Ngọc bình thường trong mắt thật sâu ảnh ngược thân ảnh của nàng, "... Ta biết... Nhưng là ta không có cách nào... Theo bản năng , không muốn nhìn đến ngươi mạo hiểm..."
Diệp chỉ nhiên thân thể có chút chấn động, ngón tay thật sâu kháp nhập lòng bàn tay. Bên người nhân còn tại đứt quãng nói.
"... Kia mai ngọc bội... Ngàn dặm truy hồn hương... Không phải ta... Ta chưa bao giờ nghĩ tới yếu hại ngươi..."
"Ta biết." Áo trắng cô gái cúi đầu, tay kia thì vẫn như cũ nắm tay hắn cổ tay, thua quá chân khí. Ở hắn đột nhiên lao tới vì nàng đỡ công kích thời điểm nàng liền đoán được. Một cái hội theo bản năng vì nàng lập tức trí mạng công kích nhân, là tuyệt đối không thể có thể tính kế phái người đi sát của nàng.
"Chỉ nhiên..." Áo trắng thanh niên vẫn như cũ thật sâu nhìn chăm chú vào hắn, ánh mắt ôn nhu mà chuyên chú, mang theo nhợt nhạt đau tích cùng vui mừng, "... Ta biết, ngươi chưa bao giờ thích ta... Kiếp sau nếu còn có thể gặp nhau... Có không... Cho ta nhất một cơ hội..."
Diệp chỉ nhiên cắn cắn môi, cúi đầu nói, "Hảo."
Phương nghiêu trên mặt lộ ra một cái thoải mái mỉm cười, hắn gian nan hướng bị tam anh vây công hoàng thượng phương hướng nhìn thoáng qua, "... Hắn dù sao cũng là sư phụ ta..."
Đây là hắn lưu lại cuối cùng một câu. Vân Thường tâm kinh là chữa thương thuốc tiên, lại cũng không phải vạn năng . Nắm ở lòng bàn tay cổ tay chậm rãi biến lạnh, mỏng manh làn da hạ mạch đập đã muốn đình chỉ nhảy lên. Diệp chỉ nhiên trầm mặc đứng lên.
Trương Anh phong, nghiêm nhân anh cùng Tô thiếu anh bị độc cô nhất coi là kiêu ngạo thiên tư võ công tự nhiên là không kém , tuy rằng đơn đả độc đấu khả năng còn thắng không nổi hoàng thượng, nhưng liên thủ dưới, nhiều năm cùng nhau luyện kiếm ăn ý thêm thành cũng không phải dễ đối phó . Huống chi lúc này hoàng thượng nỗi lòng đại loạn, đỡ trái hở phải dưới, ẩn ẩn lộ ra bại thế.
"Lão phu là nga mi đại trưởng lão, chưởng môn một ngày chưa trực tiếp hạ lệnh huỷ bỏ trưởng lão vị, lão phu liền một ngày cũng là ngươi nhóm trưởng bối! Tô thiếu anh, nghiêm nhân anh, Trương Anh phong! Các ngươi là tưởng lấy hạ phạm thượng sao? !"
Trương Anh phong xuất kiếm động tác một chút, có chút nghiêng đầu không dấu vết nhìn thoáng qua đứng ở một bên tiểu sư muội, cùng đồng dạng nghĩ tới mỗ cái mấu chốt Tô thiếu anh đối diện vài giây, đồng thời thu kiếm, sau đó ngăn cản không cam lòng muốn đi phía trước hướng nghiêm nhân anh.
"Hoàng trưởng lão nói là, chuyện này xác thực không nên chúng ta tiểu bối nhúng tay. Như vậy, hoàng trưởng lão ngươi chuẩn bị giải quyết như thế nào đây?"
Nghe xong Trương Anh phong trong lời nói sau, hoàng thượng hừ lạnh một tiếng đang muốn mở miệng, nhị trưởng lão diệp hành đã muốn từng bước mại đi ra.
"Hoàng thượng, đừng cùng bọn tiểu bối đánh cái gì qua loa mắt. Bọn họ không có tư cách, lão phu thân là chấp pháp trưởng lão, luôn luôn tư cách hội một hồi ngươi đi!"
Hắn không chút nào không để ý đến hắn, chính là gắt gao nhìn về phía trong đám người gian thẳng phương nghiêu sau khi liền có chút cúi đầu không nói một câu áo trắng cô gái, "Từ trước trưởng lão phạm sai lầm chỉ có chưởng môn mới có thể đủ xử phạt, độc cô nhất nếu không ở..." Hắn ánh mắt đảo qua thượng đã muốn bị nga mi đệ tử phù đến một nửa thi thể, song tay run lên, theo sau lạnh lùng ngẩng đầu nhìn thẳng diệp chỉ nhiên, hai mắt sung huyết nói, "Diệp chỉ nhiên, ngươi có dám hay không đi lên cùng lão phu một trận chiến."
Diệp chỉ nhiên nao nao, lập tức nhẹ nhàng mà cúi mâu. Phương nghiêu là hoàng thượng thân truyền đại đệ tử, nhiều như vậy năm tình phân ở, nói là cùng hắn tình cùng phụ tử cũng không đủ. Nhưng là vừa mới... Vô luận nàng hay không nguyện ý, hắn thật là nhân nàng mà tử...
Nàng phóng tại bên người ngón tay kháp nhân lòng bàn tay, đang chuẩn bị mở miệng, mang theo để hàn đàm bình thường lành lạnh hàn ý sát khí đột nhiên bạo khởi, thổi quét toàn bộ đại điện. Đối chọi gay gắt không khí nháy mắt bị đánh vỡ, như ở thiêu đốt hỏa bụi thượng kiêu thượng nhất dũng băng tuyết, toàn bộ trong điện chỉ một thoáng yên tĩnh một mảnh châm rơi có thể nghe. Đứng ở xếp sau võ công yếu kém nga mi các đệ tử thân thể bắt đầu run run, miễn cưỡng chống đỡ phù tường đứng thẳng, cầm kiếm thủ đều bắt đầu không xong. Có vài cái thiếu chút nữa đỉnh không được áp lực té trên mặt đất.
Diệp chỉ nhiên tiêm trưởng mắt tiệp nhẹ nhàng run rẩy, quay đầu lại. Áo trắng nam nhân thản nhiên đứng ở tại chỗ. Mặc dù quanh thân nga mi đệ tử cùng một màu màu trắng đồ tang, vẫn như cũ có thể làm cho người ta ở trong đám người liếc mắt một cái liền nhìn đến hắn. Thanh tuyển tuấn mỹ, tao nhã xuất chúng, cả người ở quanh thân kiếm khí kích động hạ càng hiển sạch sẽ xuất trần, cao cao tại thượng không dính một tia trần thế khói lửa.
Áo trắng cô gái có chút nhíu mi, tổng cảm giác... Thành chủ đại nhân tâm tình không phải tốt lắm nha... Vì sao?
Đứng ở đại điện chính giữa tâm, trực diện phong duệ kiếm khí cùng dày đặc sát ý hai trọng đánh sâu vào hoàng thượng đã là sắc mặt trắng bệch, trên trán lưu lại mồ hôi lạnh, hắn đỉnh rất lớn áp lực cắn răng mở miệng nói, "Diệp thành chủ, ngươi đây là ý gì..."
Diệp cô thành thản nhiên nhìn hắn không nói gì, thon dài sạch sẽ ngón tay chậm rãi xoa chuôi kiếm. Chỉ nhất này động tác khiến cho hoàng thượng toàn thân tóc gáy chợt khởi, sắc mặt càng trắng, hắn chết tử nhìn chằm chằm áo trắng kiếm khách động tác, ánh mắt trát cũng không trát. Thời gian từng giây từng phút trôi qua, diệp cô thành trên người sát ý càng ngày càng nặng cơ hồ ngưng tụ thành thực chất, hoàng thượng sắc mặt đã muốn tái nhợt như tờ giấy, thân thể bắt đầu lay động run run, cuối cùng rốt cuộc chống đỡ không được hỏng mất bàn hô lớn, "Đây là nga mi phái bên trong chuyện, diệp cô thành ngươi không phải nga mi phái nhân không thể ra thủ!
Diệp cô thành ánh mắt không có chút dao động, đạm mạc lạnh lùng đắc tượng xem một cái con kiến. Không thể? Hắn phải làm chuyện, còn theo không có người dám đối với hắn nói một câu không thể. Huống chi...
"Diệp thành chủ là tiểu sư muội vị hôn phu, hắn đương nhiên có thể ra tay!"
Thạch tú vân này thốt ra một câu nháy mắt rung động toàn trường, như cửu thiên thần lôi ầm vang quá cảnh, trấn áp hiệu quả thế nhưng so với vừa mới diệp cô thành phóng sát khí thời điểm còn muốn hung tàn. Trong lúc nhất thời, đừng nói này tròng mắt rớt nhất nga mi đệ tử, liền ngay cả diệp chỉ nhiên chính mình đều là một bộ vừa mới độ hoàn Tứ Cửu Thiên Kiếp biểu tình, khiếp sợ đến hoàn toàn đã quên vừa mới phương nghiêu tử thương cảm, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nhà mình tứ sư tỷ. Nàng làm sao mà biết được... Không, không đúng! Thành chủ đại nhân khi nào thì thành của nàng vị hôn phu ? Vì sao nàng này đương sự hoàn toàn không biết a uy!
Trong đại điện mọi người ánh mắt nháy mắt tập trung đến diệp chỉ nhiên trên người, áo trắng cô gái sắc mặt lạnh nhạt ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng nhất phái trấn định sắc ( bị dọa ngây người ), vì thế mọi người lại tập thể nhìn về phía diệp cô thành. Thành chủ đại nhân thần sắc đạm mạc, biểu tình không có chút dao động, nhưng là! Hắn không có phủ nhận! !
Ni mã chuyện này đại điều a! ! ! Đại điện trung nháy mắt giống như vào một đám ong mật, ông ông tác hưởng, liền liên thành chủ đại nhân trên người tăng vọt sát khí, cũng không thể trấn áp trụ quần chúng nhóm sôi trào nhiệt tình... Hoặc là nói bát quái.
Thôi, chúng ta muốn lý giải nga mi phái tiểu thanh niên nhóm. Loại cảm giác này... Nói như thế nào đâu, thật giống như một ngày nào đó ngươi đột nhiên bị cáo biết chính mình vẫn sùng bái hướng tới thần tượng kỳ thật cùng nhà mình tiểu muội từ nhỏ định ra rồi oa nhi thân giống nhau kia đâu chỉ một cái kinh tủng rất cao. Huống chi diệp thành chủ khởi chỉ là thần tượng phái, thực lực của hắn quả thực hung tàn đến bạo biểu được không? !
Đột nhiên trong lúc đó có như vậy một môn hung tàn thân thích, nga mi sơn tiểu thanh niên nhóm tỏ vẻ, lược kích động quá, cầu cấp thời gian thích ứng. Mặt khác... Tiểu sư tỷ hảo dạng ! Quyết đoán điểm tán!
Hoàng thượng nhìn vài bước ở ngoài áo trắng kiếm khách đáy lòng một trận phát lạnh, kia Thanh Thanh lạnh lùng dừng ở hắn trên người ánh mắt không chứa nửa điểm cảm tình, giống đang nhìn một cái người chết. Trong ánh mắt hỗn loạn hàn ý giống nhau phải nhân trái tim một tấc một tấc toàn bộ đông lại. Hắn nhìn tay hắn chậm rãi xoa chuôi kiếm, hắn lúc này tựa như một cái bị buộc đến vách núi đen biên người trên, lại trở về lui từng bước đó là vạn kiếp bất phục. Mà diệp cô thành này động tác chính là đưa hắn sau này đẩy một phen thủ, hắn đáy lòng nháy mắt tuyệt vọng như đọa vạn trượng vực sâu. Diệp cô thành kiếm một khi ra tay, không có bất luận kẻ nào có thể chống đỡ được. Ít nhất hắn không thể, xa xa không thể. Mà diệp cô thành lúc này đã quyết định rồi muốn ra tay, hắn tin tưởng, cũng không có bất luận kẻ nào có thể ngăn trở được.
Ngay tại hoàng thượng tuyệt vọng gắt gao nhìn chằm chằm áo trắng kiếm khách bên hông chuôi này hình thức kỳ cổ trường kiếm, mọi người nín thở cùng đợi kia ngân lượng kiếm quang cắt qua không khí khoảnh khắc, một cái trắng nõn Như Ngọc thủ khoát lên diệp cô thành cầm kiếm ngón tay thượng.
"Ta nghĩ thử một lần." Không biết khi nào xuất hiện ở diệp cô thành bên người áo trắng cô gái còn thật sự ngẩng đầu nhìn hắn, xuyên qua nóc nhà mái ngói khe hở bỏ ra dương quang dừng ở của nàng đáy mắt, hắc thủy tinh bình thường đồng tử chớp động mấy phần kiên định cùng chấp nhất.
Diệp cô thành cúi đầu im lặng nhìn nàng vài giây, một thân áo trắng cô gái cùng dài thân ngọc lập kiếm khách trầm mặc đối diện. Cách đó không xa, yên lặng vây xem mọi người đổ rút một ngụm lãnh khí, tiểu sư tỷ càng ngày càng có dũng khí A Hữu mộc có!
Diệp cô thành thản nhiên nhìn trước người áo trắng cô gái, trong suốt rõ ràng mâu quang vi thiểm, sau đó chậm rãi buông lỏng ra cầm kiếm thủ.
"Diệp cô thành?" Diệp chỉ nhiên sai lệch nghiêng đầu, mờ mịt nhìn hắn nâng thủ nhu nhu chính mình phát tâm.
"Ba mươi chiêu trong vòng nếu không thể địch, ta sẽ ra tay."
40 nga mi phản loạn tứ
Diễn võ trường nội, một thân áo trắng cô gái cùng hoàng bào lão nhân lẳng lặng giằng co. Tràng hạ vây quanh nhất chỉnh vòng nga mi đệ tử.
Áo xanh lâu nhân ở diệp chỉ nhiên nói ra "Hoắc hưu đã chết" thời điểm bước đi . Nga mi bên này thế cục đã định, hoắc hưu cũng đã chết, bọn họ không tất yếu vì một mâm hẳn phải chết kỳ cùng nga mi phái làm tiêu hao dần. Mà nga mi bên này còn có đại sự chưa xử lý, áo xanh lâu người đến lung lay một vòng cái gì cũng chưa làm, bọn họ cũng không tất cùng người ta tử đụng, thong dong thả bọn họ ly khai.
Tô thiếu anh quay đầu nhìn nhìn cách đó không xa cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng xuất trần màu trắng thân ảnh, câu môi cười khẽ, "Toàn bộ trên giang hồ, chỉ sợ cũng chỉ có tiểu sư muội dám ở kiếm tiên diệp cô thành xuất kiếm thời điểm, ngăn lại tay hắn..."
Trương Anh phong ngoéo một cái môi, nhẹ giọng nói, "Trọng yếu nhất là, nàng thế nhưng thật sự cản lại. Diệp thành chủ còn không có tức giận."
"Đây là chuyện tốt?"
"Đương nhiên..."
Chân chính cùng hoàng thượng đứng ở diễn võ trường thượng giằng co thời điểm, diệp chỉ nhiên mới biết được chính mình rốt cuộc vẫn là xem thường hắn. Đối diện bóng người uyên đình nhạc trì, quanh thân hơi thở một khối, không lậu chút sơ hở. Dù sao cũng là lúc trước thiếu chút nữa thành nga mi chưởng môn nhân, lại so với nàng dài hơn nhiều như vậy tuổi. Diệp chỉ nhiên nhất thời lại có loại không chỗ xuống tay cảm giác.
Nàng có chút cúi đầu ngón tay đáp thượng chuôi kiếm, cũng thế, dù sao của nàng kiếm pháp cũng là khéo công kích, nếu hắn quanh thân không có sơ hở... Mặc sắc đáy mắt hiện lên một tia ánh sáng lạnh, kia nàng liền chính mình chế tạo ra một sơ hở!
Bảo kiếm kiếm rào rào ra khỏi vỏ, ngân lượng thân kiếm hóa thành một đạo lưu quang hướng hoàng thượng phương hướng cấp lược mà đi.
Nga mi ngọc nữ kiếm pháp thanh dật thanh tú, tây hà kiếm khí linh động tiêu sái không bám vào một khuôn mẫu, kiếm khí hồn thoát vừa nhu đan vào biến hóa vô phương, Nghê Thường vũ y công phòng nhất thể nhịp nhàng ăn khớp, mà uy lực lớn nhất viên công kiếm pháp, còn lại là như linh dương quải giác, vô tích có thể tìm ra. Này ngũ bộ kiếm pháp kiếm ý bất đồng, lại phảng phất cùng ra nhất mạch, ở nàng trong tay các thức kiếm chiêu hạ bút thành văn, kiếm ý biến hóa mơ hồ không chừng, như cách đám sương bình thường làm cho người ta trở tay không kịp.
Dù là hoàng thượng, ở nàng một kiếm ra tay sau, đều bị nàng biến hóa vô phương kiếm chiêu đánh cho có chút đỡ trái hở phải. Thâm sắc ánh mắt ám ám, xem ra, hắn vẫn là xem thường này được xưng là nga mi nhất mạch từ trước tới nay thiên tư nhất xuất chúng nha đầu.
Diệp chỉ nhiên kiếm pháp vô luận là thế nào một bộ đều là thanh nhã tuyệt đẹp, động tác gian mây bay nước chảy lưu loát sinh động không dính chút bụi bậm, như tuyệt thế danh linh ở đài cao hoa các phía trên khuynh thành nhất vũ. Làm cho người ta nhìn nhìn sẽ không tự giác nín thở ngưng thần không sai khai ánh mắt. Nhưng mà, này tao nhã xuất trần kiếm vũ gian dấu diếm sát khí, cũng là làm cho nhìn xem biết nhân tóc gáy tạc lập, đáy lòng dâng lên nhất ba nhất ba hàn khí.
Mà hoàng thượng không hổ là người từng trải, ở ban đầu hỗn độn sau, hắn nhanh chóng phản ứng lại đây, lấy bất biến ứng vạn biến. Trong tay trường kiếm ổn mà có độ, đem nga mi kiếm pháp trung vừa nhu cũng tể, công phòng kiêm cụ đặc tính phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, hơi có chút nhâm ngươi đông tây nam bắc phong, ta tự lù lù bất động ý tứ hàm xúc. Nga mi phái võ công xen vào thiếu lâm dương cương cùng vũ đương âm nhu trong lúc đó, cũng vừa cũng nhu, trong ngoài tướng trọng. Hoàng thượng chuyên chú cho nga mi võ công bốn mươi nhiều năm, đối với nga mi võ đạo lý giải là sâu nhất . Quang ở điểm này thượng, liền ngay cả độc cô nhất đều so ra kém hắn.
Ở hoàng thượng thủ hạ đi rồi hơn mười chiêu, diệp chỉ nhiên ban đầu bằng vào tinh diệu kiếm pháp sở lấy được ưu thế bắt đầu yếu bớt. Xác thực, đan luận kiếm pháp tinh diệu, có độc cô nhất cùng diệp cô thành chỉ đạo, lại tay cầm nga mi thất tú hai lộ cao nhất kiếm pháp diệp chỉ nhiên tự nhiên là muốn đá hoàng thượng vài điều phố . Nhưng nàng rốt cuộc vẫn là tuổi quá nhỏ, không nói kinh nghiệm thượng không đủ, nội lực thượng cũng hợp lại bất quá đã muốn tập võ năm mươi nhiều năm hoàng thượng. Sở học kiếm pháp tuy nhiều, chân chính cùng võ công cao hơn nàng đối thủ tướng góc thời điểm lại bạo lộ ra nàng chiêu thức gian hỗn độn, nếu không phải kiếm pháp tự thành nhất mạch, nàng bất quá mười chiêu gian sẽ lộ ra bại thế .
Quay đầu một kiếm hồi tuyết phiêu diêu che lại hoàng thượng thẳng tắp đâm tới kiếm phong, diệp chỉ nhiên khóe mắt dư quang xẹt qua đứng ở dưới đài cái kia màu trắng thân ảnh. Người ở bên ngoài trong mắt, làm một cái tập võ không đến mười ba năm cô nương có thể ở nga mi phái đại trưởng lão thủ hạ đi nhiều như vậy chiêu còn chưa bị thua, nàng đã muốn cũng đủ kiêu ngạo . Nhưng là diệp chỉ nhiên đã có chút không cam lòng.
Nàng biết, trận này luận võ cũng không phải một cái cần nàng phi thắng không thể cục diện, diệp cô thành ngay tại dưới đài, chỉ cần nàng mở miệng, hắn nhất định hội hỗ trợ.
Tuy rằng không biết đã biết loại chắc chắc ý tưởng từ đâu mà đến, nhưng là nàng chính là có như vậy tin tưởng, hắn hội giúp nàng, thậm chí không cần gì ngôn ngữ.
Chính là, nàng chẳng lẽ muốn vĩnh viễn đứng ở diệp cô thành phía sau sao?
Diệp chỉ nhiên kiếm thế dần dần làm người sở trệ, hoàng thượng kiếm chiêu trung sở mang theo kiếm khí mặc dù không bằng diệp cô thành sắc bén băng hàn, nhưng cũng hùng hậu trầm ổn, như nguy nga đứng vững núi cao, làm cho người ta khó có thể ngăn cản. Ở dần dần áp chế diệp chỉ nhiên kiếm chiêu sau, hắn kiếm thế biến đổi bắt đầu chuyển thủ vì công.
Kiếm quang chớp động, kiếm thế như nguy nga núi cao thẳng trong mây tiêu, khí thế bàng bạc. Diệp chỉ nhiên một kiếm thiên địa lên xuống đệ ra, hóa đi hoàng thượng công hướng chính mình vai trái một kiếm, mũi kiếm thượng chọn tà tà điểm hướng hắn sườn gáy chỗ đại huyệt. Chính là biến chiêu trong lúc đó đã không bằng ban đầu khéo đưa đẩy thông thuận, sơ hiển dại ra.
"Tiểu sư muội..." Mã tú trân có chút nhíu mi.
"Hoàng trưởng lão dù sao so với nàng lớn tuổi bốn mươi hơn tuổi, có thể chống đỡ đến bây giờ, tiểu sư muội kiếm pháp đã muốn là cùng bối trung nhân tài kiệt xuất ."
"Ta biết, ta chỉ là lo lắng chờ một lát nhi..."
Tô thiếu anh quay đầu nhìn thoáng qua cách đó không xa ngón tay đã muốn xoa chuôi kiếm áo trắng kiếm khách, khóe môi vi câu, vỗ vỗ của nàng kiên, "Mặc dù có chút không cam lòng, nhưng là ta phải nói, có diệp thành chủ lúc này, tiểu sư muội tất nhiên sẽ không có chuyện gì."
Hắn bên người Trương Anh phong ánh mắt dừng ở tràng nội, áo trắng cô gái tay áo tung bay kiếm trong tay quang sắc bén , hắn đột nhiên mỉm cười, "Ta cảm thấy tiểu sư muội cũng sẽ không cam tâm ."
Diệp chỉ nhiên xác thực không cam lòng. Trong tay nắm có tốt nhất tài nguyên, có người lợi hại nhất chỉ đạo, còn có hệ thống cấp nàng khai quải, nàng như thế nào có thể cam tâm cứ như vậy vẫn ỷ lại diệp cô thành. Huống chi...
"Đêm trăng tròn, tử cấm đỉnh..."
Của nàng ánh mắt hơi trầm xuống, đột nhiên nhẹ nhàng cười. Hệ thống muốn danh chấn tứ phương, bằng vào cũng không phải là người nào nhân, mà là nàng trong tay kiếm!
Diệp chỉ nhiên kiếm trong tay quang chợt lóe, lôi đình bàn xẹt qua trường không, kiếm khí gào thét gian có phong lôi ba đào tiếng động, kiếm thế như cùng cửu thiên chi thế chạy chồm xuống nước sông, khí thế bàng bạc, trọc lãng ngập trời. Đúng là nàng lúc trước một kiếm cắt qua diệp cô thành ống tay áo kiếm khí Trường Giang. Chẳng qua nàng lúc này kiếm thế so với chi lúc trước, đâu chỉ thịnh ba phần.
Hoàng thượng kinh hãi dưới, trường kiếm hóa thành một đạo hình quạt quầng sáng bảo vệ ngực. Tùy mặc dù là tê kéo một đạo tiếng vang, nhất bạch nhất hoàng hai đạo thân ảnh mũi chân điểm, cấp tốc lược khai.
Một giọt đỏ tươi máu xẹt qua ngân lượng kiếm phong, tự bạch y cô gái mũi kiếm chảy xuống, mười bước ở ngoài, hoàng thượng tay trái che ngực hung hăng trừng hướng nàng.
Tụ tập không dưới ngàn nhân diễn võ trường mãn tràng câu tĩnh, mọi người ánh mắt tập trung đến hoàng bào lão nhân ngực, nhợt nhạt màu đỏ chậm rãi choáng váng nhiễm hạnh màu vàng vải dệt, kia nói toạc ra không tới kiếm quang, rốt cuộc vẫn là ở hắn trên người để lại một đạo miệng vết thương.
"Không nghĩ tới ta rốt cuộc vẫn là xem thường ngươi."
Áo trắng cô gái cúi mâu không nói, hoàng thượng hừ lạnh một tiếng, "Nếu không phải ta phía trước cùng ngươi sư huynh so đấu háo nội lực, ngươi cho là ngươi này một kiếm có thể thương đến ta? !"
Diệp chỉ nhiên thản nhiên nâng mâu nhìn hắn một cái, "Có thể hay không thương đến, trong lòng ngươi hẳn là rõ ràng."
"Ngươi!"
Diệp chỉ nhiên cũng không lại nhìn hắn, của nàng ánh mắt hướng về dưới đài cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng xuất trần thân ảnh, trừng mắt nhìn, đột nhiên thản nhiên cười, "Ba mươi chiêu đến, nhưng là ta còn muốn đánh nhau, làm sao bây giờ?"
Từ lúc nàng kiếm khí Trường Giang ra tay khoảnh khắc, diệp cô thành thon dài sạch sẽ ngón tay cũng đã theo trên chuôi kiếm thu hồi, ánh mắt chuyên chú nhìn về phía tràng nội.
Sơn gian phong nhẹ nhàng phất quá, cầm kiếm mà đứng cô gái áo trắng như tuyết, ô phát như mực, trong suốt cười gian, quanh thân hơi thở phiêu miểu mà không linh, thanh âm giống như tơ bông du nhứ, hoặc lòng người huyền, giáo bởi vì chi cam tâm rơi vào vạn trượng hồng trần.
Diệp cô thành hắc trầm như tinh đồng tử mắt ở chỗ sâu trong, vạn năm cực sông băng phong tồn băng hàn chậm rãi hòa tan dạng khởi nhợt nhạt gợn sóng, hắn ánh mắt lóe lóe, bên môi gợi lên một chút cực thiển tươi cười, "Vậy tiếp tục."
Giống nhau ở hòa cùng hắn trong lời nói giống nhau, hắn tiếng nói vừa dứt hoàng thượng đã muốn dắt trầm hậu kiếm thế công lại đây. Đặc hơn sát khí tràn ngập ở diễn võ trường gian, kích người làn da run rẩy. Hoàng thượng trong tay kiếm quang ngưng tụ thành một mảnh quầng sáng, hướng về diệp chỉ nhiên phô thiên cái địa mà đến.
Diệp chỉ nhiên thản nhiên cúi mâu, linh đường một mảnh không linh, kiếm phong khinh chấn, vô cùng đơn giản nâng thủ một kiếm. Kiếm thế như trăm xuyên hội tụ, ngàn phong một đường. Thẳng tắp theo quầng sáng chính giữa bổ ra, hoạt nhập hoàng thượng trước ngực phương tấc nơi. Hoàng y lão nhân mũi chân điểm thuận thế thối lui, trường kiếm đưa ngang ngực. Sắc bén kiếm khí kích động, tay áo bay tán loạn, tay áo bào cố lấy, hoàng thượng cả người giống như một cái mở ra hai cánh thật lớn biên bức hoạt đến diệp chỉ nhiên bên cạnh, kiếm phong giống như linh xà xuất động, tật bắn tới.
Này một kiếm chính tuyển ở diệp chỉ nhiên một kiếm đâm ra kiếm thế chưa hết thời điểm, không thể vị không độc ác, dưới đài vây xem mọi người nhãn lực cùng được với bọn họ đều là đổ trừu một ngụm khí lạnh. Tô thiếu anh mạnh buộc chặt quyền, toàn thân buộc chặt, "Tiểu sư muội..."
Áo trắng cô gái cổ tay run lên, phản thủ liền vừa mới một kiếm kiếm thế thứ hướng hoàng thượng vai trái, một tay kia tài tướng quay lại, làm như cùng với hắn lấy thương đổi thương tư thế. Hoàng thượng không tránh không tránh tiếp tục về phía trước thẳng đâm xuống, mặc dù là đổi thương, này một kiếm diệp chỉ nhiên thương cũng sẽ so với hắn trọng, hắn tự nhiên không ngại. Chẳng qua, ở mũi kiếm hoàn toàn tới gần nàng trước người tam tấc khi, hoàng thượng toàn thân rùng mình, mau lui mà đi.
Hắn phản ứng rất nhanh, nhưng so với hắn nhanh hơn là diệp chỉ nhiên trong tay kiếm, tài tướng hóa thành một đạo lưu quang điện xạ mà ra, cắt qua không khí phát ra tê tê nổ đùng, hung hăng đánh vào hoàng thượng vai phải.
Này hai chiêu gian ra tay cực nhanh, dưới đài nhân còn chưa thấy rõ ràng, liền đã đổi chiêu chấm dứt. Chỉ nhìn đến kiếm quang chợt lóe, hoàng bào lão nhân trên người đã là lại nhiều một đạo miệng vết thương. Gió núi phất quá, áo trắng bay tán loạn cô gái phiêu nhiên không gắng sức bình thường, thân ảnh nếu tơ nhện bay phất phơ, Tùy Phong dựng lên dừng ở hoàng trưởng lão phía sau. Tiếp theo giây, sáng như nước tẩy kiếm quang dắt băng hàn bức nhân kiếm khí tới gần hoàng trưởng lão ngực, kiếm quang hóa thành nhiều điểm quang vũ, che lại hắn phía sau mấy chỗ đại huyệt.
Thất tú môn phái khinh công nhà thuỷ tạ hoa doanh lấy được chính là nhẹ nhàng linh hoạt chi đạo, vận chuyển nội lực là lúc thậm chí có thể ở thủy diện hành tẩu. Diệp chỉ nhiên thân pháp chính như sơn gian nhất lũ Thanh Phong, phiêu nhiên phất quá, hoàng thượng tuy là so với nàng nhiều ra bốn mươi nhiều năm võ công kinh nghiệm, trọng thương dưới cũng theo không kịp của nàng cước bộ, bị nàng một kiếm theo sau lưng thẳng để ngực.
Mãn tràng một mảnh yên tĩnh, mồ hôi lạnh theo hoàng thượng trên trán chảy xuống, cô gái Thanh Thanh lạnh lùng thanh âm theo sau lưng truyền đến,
"Ngươi thua."
41 chưởng môn
Hoàng thượng cuối cùng kết cục, diệp chỉ nhiên không có nhìn đến. Ở nàng nói xong câu nói kia sau, trước mắt đột nhiên nhất hắc, thẳng tắp ngã xuống.
Dưới đài mọi người còn chưa từ nhỏ sư tỷ thế nhưng còn hơn hoàng trưởng lão này rung động tính chuyện thực trung hoãn quá thần, liền nhìn đến bóng trắng chợt lóe, diệp cô thành đã muốn xuất hiện ở tại trên đài, thân thủ nắm ở lâm vào hôn mê áo trắng cô gái.
"Của nàng phòng?" Diệp cô thành ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía dưới đài tam anh tứ tú, giật mình sửng sốt nửa ngày, diệp tú châu trước hết phản ứng lại đây, "Ở phía sau sơn đình viện..." Nàng xem tựa hồ cũng không chuẩn bị buông tay làm cho nàng tiếp nhận nhà mình sư muội áo trắng kiếm khách, dừng dừng, nhẹ giọng nói, "Ta đến vì diệp thành chủ dẫn đường đi."
Mãi cho đến kia mạt sáng tỏ như tuyết thân ảnh ẩn vào sơn gian trong rừng cây, diễn võ trường mọi người mới rốt cục lấy lại tinh thần.
"Nguy rồi, hoàng trưởng lão!" Trương Anh phong nhanh chóng quay đầu hướng trên đài nhìn lại, lại phát hiện hoàng thượng vẫn như cũ như một cây khô mộc bình thường đứng ở tại chỗ, vạt áo bị phong xé rách bay phất phới. Hắn nhíu nhíu mày, nhảy tiến lên, phát hiện hắn sớm bị nhân điểm huyệt, này cũng là hắn ngoan ngoãn đứng yên ở tại chỗ nguyên nhân. Vừa mới tiểu sư muội nói xong nói liền té xỉu , căn bản không có cơ hội xuất thủ, như vậy điểm hoàng thượng huyệt đạo chỉ có thể là...
"Diệp thành chủ là khi nào thì ra tay ?" Đi theo Trương Anh phong phía sau nhảy lên thai Tô thiếu anh trong giọng nói tràn đầy bất khả tư nghị, bọn họ từ đầu tới đuôi vẫn gắt gao nhìn chằm chằm trên đài, nhưng không có bất luận kẻ nào nhận thấy được hắn động tác. Hắn hít sâu một hơi, ánh mắt có chút ngưng trọng. Diệp cô thành võ công tựa hồ so với bọn hắn tưởng tượng càng thêm sâu không lường được. Ít nhất, nếu vừa mới hoàng thượng đối mặt là hắn, đại khái, chỉ cần một kiếm.
Hắn có chút cười khổ hạ, hắn nên, may mắn bọn họ không phải địch nhân sao?
Xuyên qua đình viện hành lang, dựa vào hoa viên kia gian phòng ở chính là diệp chỉ nhiên phòng. Trong phòng gì đó bãi phóng có chút loạn, trên bàn uống lên một nửa nước trà còn chưa thu thập, tới gần bên cửa sổ xiêm áo một cái thêu cái, cái giá thượng xuân ngủ hải đường thêu một nửa, các màu sợi tơ có chút hỗn độn để đặt ở thêu cái giữ tiểu trên bàn.
Lẽ ra nơi này là diệp chỉ nhiên khuê phòng, liền ngay cả tam anh ở nàng bảy tuổi sau cũng chưa đi đến đã tới , cứ như vậy làm cho diệp cô thành tiến vào tựa hồ có chút không ổn. Nhưng lúc này tình huống khẩn cấp, diệp tú châu cũng không tưởng nhiều như vậy, trực tiếp dẫn theo hắn tiến vào. Mặc dù nàng sau lại nghĩ tới, nhớ tới diệp thành chủ hòa nhà mình tiểu sư muội quan hệ, cũng liền bình thường trở lại.
Áo trắng nam tử động tác mềm nhẹ đem trong lòng cô gái đặt ở trên giường, sau đó ở nàng bên giường ngồi xuống, thon dài sạch sẽ ngón tay phất thượng tay nàng cổ tay.
"Diệp thành chủ, tiểu sư muội nàng rốt cuộc..." Đứng ở trước giường lẳng lặng đợi thật lâu sau sau, diệp tú châu cuối cùng nhịn không được, cẩn thận ra tiếng nói.
Diệp cô thành thản nhiên nhìn nàng một cái, trên mặt hắn thần sắc lo lắng lo lắng, không giống giả bộ.
"Không ngại." Hắn dừng dừng, diệp tú châu trên mặt thần sắc không có chút dịu đi, "Nghỉ ngơi vài ngày có thể."
Diệp chỉ nhiên đột nhiên té xỉu nói trắng ra là chính là mệt . Chỉ đơn thuần cùng nhân đánh một trận tự nhiên là sẽ không như vậy mệt, khả nàng cũng không đơn giản là đơn giản đánh nhau! Có thể nói, ở vừa mới cùng hoàng thượng một trận chiến bên trong, diệp chỉ nhiên trực tiếp đột phá một tầng thứ, không chỉ có là võ công, còn có tâm tình. Diệp cô thành đúng là nhìn ra điểm này, mới không có ra tay ngăn trở. Nhưng là mặc dù nàng sau khi đột phá, làm cho nàng lại cùng hoàng thượng đánh một trận, nàng cũng không nhất định có thể đủ đánh ra nàng ngay lúc đó trình độ.
"Kiếm tuệ thần thanh, vật ta hai quên" loại này cảnh giới cũng không phải là tùy tùy tiện liền có thể đủ tiến vào , thiên tư, cơ duyên, tâm tình, thiếu một thứ cũng không được, nhưng một khi tiến nhập, cũng tuyệt đối sẽ làm cho người ta được lợi rất nhiều. Tựa như lần này, chờ nàng lại tỉnh lại nghênh đón của nàng tất nhiên lại là kiếm pháp thượng chất bay vọt.
Nghe được diệp cô thành nói như vậy, diệp tú châu cẩn thận quan sát một chút diệp chỉ nhiên sắc mặt. Quả nhiên, tuy có chút tái nhợt, nhưng là đó có thể thấy được là mệt mà không là vì bị thương, nàng rốt cục nhẹ nhàng thở ra, chuyển hướng diệp cô thành. Diệp thành chủ khí tràng trước sau như một cường đại, nhưng là tốt xấu cũng coi như cùng hắn ở chung mấy ngày nay tử, diệp tú châu ít nhiều cũng có chút thói quen . Nhớ tới đằng trước kia một đống cục diện rối rắm, nàng không khỏi có chút đau đầu.
"Diệp thành chủ, phía trước chuyện còn chưa xử lý hoàn, ta còn nhu chạy tới tiền điện. Tiểu sư muội nơi này... Làm phiền diệp thành chủ ."
Diệp cô thành có chút vuốt cằm, vẫn chưa quay đầu, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh mắt dừng ở trên giường cô gái trên người. Diệp tú châu cũng không thèm để ý, cúi người hành lễ, khinh thủ khinh cước xoay người rời đi, mang theo môn.
Trên giường, áo trắng cô gái cặp kia trong suốt linh động ánh mắt lẳng lặng mấp máy, viễn sơn thanh đại bình thường đôi mi thanh tú nhíu lại, ngoài cửa sổ dương quang xuyên thấu qua mộc chất khung cửa sổ thượng chạm rỗng khắc hoa tà tà rơi tiến vào, vốn là trắng nõn Như Ngọc hai má dưới ánh mặt trời tái nhợt có chút trong suốt, ánh mắt gian chưa bao giờ từng có nhu nhược hết sức làm cho người ta đau lòng.
Diệp cô thành lẳng lặng nhìn nàng, thần sắc gian lại có hoang mang. Ở vừa mới diệp chỉ nhiên rồi ngã xuống trong nháy mắt, hắn ngực căng thẳng cơ hồ là không chút nghĩ ngợi xông lên thai. Hành động mau râu rậm tưởng, này cho hắn mà nói đã muốn là bao nhiêu năm không có xuất hiện quá ? Tự hắn trưởng thành, vẫn là thiếu niên thời kì, cũng hoặc là... Theo hắn cầm lấy kiếm ở cha mẹ linh tiền ưng thuận lời thề thời điểm.
Cho tới bây giờ hắn hành động đều là từng bước một, tỉ mỉ bày ra, như hé ra rậm rạp võng, bao trùm toàn bộ mây trắng thành, sau đó, lan tràn đến toàn bộ giang hồ. Hắn đã muốn thói quen nắm trong tay, vô luận là kiếm, vẫn là nhân.
Đây là lần đầu tiên, có người làm cho chính hắn hành động thoát ly nắm trong tay.
Kỳ thật diệp chỉ nhiên cùng hoàng thượng giao thủ đến trên đường thời điểm, hắn cũng đã dự liệu đến giờ phút này tình cảnh. Kiệt lực té xỉu, tỉnh lại sau kiếm pháp cao hơn một tầng. Như vậy tốt lắm, hắn cũng không tất yếu đi ngăn trở. Nhưng là thật sự nhìn đến nàng ở trên đài rồi ngã xuống thời điểm, hắn thế nhưng có một tia hối ý.
Nắm nàng cổ tay thủ chậm rãi buộc chặt, diệp cô thành mâu quang dần dần chuyển thâm.
Ngay từ đầu lựa chọn diệp chỉ nhiên chỉ là vì nàng là hắn chứng kiến quá nhân trung, kiếm pháp trời cho cao nhất . Nhưng là chậm rãi, này nữ hài tử đối hắn ảnh hưởng càng lúc càng lớn.
Bị nhân một phong thơ theo mây trắng thành gọi vào sơn tây? Hắn đã muốn có bao nhiêu lâu không có "Hưởng thụ" quá như vậy đãi ngộ , mặc dù là nam vương, cũng không thể làm cho hắn như thế...
Diệp cô thành cúi mâu nhìn trên giường cô gái, trắng nõn thon dài khớp xương rõ ràng ngón tay nhẹ nhàng phất quá của nàng sườn mặt. Hắn đột nhiên nhớ tới phía trước của nàng cái kia sư đệ trước khi chết trong lời nói, mặc dù biết kế hoạch tốt lắm nhưng vẫn như cũ theo bản năng hành động không chịu tư duy khống chế sao... Áo trắng kiếm khách khóe môi chậm rãi gợi lên, hắn đột nhiên thực muốn nhìn một chút, như vậy theo đuổi đi xuống, trước mặt này tiểu cô nương có thể ảnh hưởng chính mình đến cái tình trạng gì.
Diệp chỉ nhiên tỉnh lại thời điểm đã là ngày hôm sau sáng sớm, đạm kim sắc ánh rạng đông thông qua mở ra cửa sổ sái mãn thất. Xuyên thấu qua trên giường mỏng manh duy trướng đều có thể cảm giác được bên trong nhu hòa quang. Cửa sổ ngoại truyện đến vài tiếng linh tinh chim hót, cùng với ẩn giấu ở trong gió kiếm rít.
Nàng một phen rớt ra duy trướng đứng dậy xuống giường, đẩy cửa ra, sáng sớm hàm chứa thản nhiên cỏ cây mùi thơm ngát tươi mát không khí đập vào mặt mà đến. Trong đình viện, diệp cô thành dưới tàng cây luyện kiếm. Màu trắng tay áo bay tán loạn, kiếm khí tung hoành. Diệp chỉ nhiên tựa vào cạnh cửa, lẳng lặng nhìn hắn. Mặc sắc tóc dài bị phong giơ lên, kiếm khí trung băng hàn nguy hiểm áp bách quét ngang mà đến, nàng trừng mắt nhìn, sờ sờ ngực. Ân, lòng của nàng khiêu xác thực nhanh hơn .
Phía trước ở mây trắng thành thời điểm mỗi lần sáng sớm bị diệp cô thành chỉ điểm hoàn, nàng liền mệt chỉ còn lại có ra khí , này vẫn là nàng lần đầu tiên nhìn đến hắn luyện kiếm. Diệp cô nương phải nói, diệp thành chủ luyện kiếm bộ dáng suất khí giá trị phá biểu !
Nàng im lặng tựa vào cạnh cửa, đạm kim sắc dương quang sái mãn toàn bộ đình viện, nàng đột nhiên nhớ tới thượng đời trước ở thư thượng nhìn đến quá một câu. Duy nguyện sự thật an ổn, năm tháng tĩnh hảo.
Ở nga mi trên núi không đãi mấy ngày, độc cô nhất sẽ trở lại , khắc sâu thực hiện tha sự tình không chấm dứt không trở về sơn trung tâm tư tưởng, làm cho Diệp cô nương ngay cả phun tào khí lực cũng chưa .
Dọc theo bạch tường hướng sân ở chỗ sâu trong đi chính là lúc này độc cô chưởng môn nghỉ ngơi địa phương, một đường hoa mộc sum suê, ánh mặt trời theo cây cối chạc cây gian bỏ ra nhỏ vụn vầng sáng, chuyển quá góc tường bỗng nhiên truyền đến nói chuyện thanh âm, diệp chỉ nhiên cước bộ dừng dừng, nghe ra tới là nhà mình sư phụ cùng đại sư huynh thanh âm. Nàng chính muốn tiếp tục đi phía trước đi, đột nhiên bị đối thoại trung xuất hiện vài cái từ định ở tại chỗ.
Đầu tiên là nhà mình sư phụ hùng hậu trầm thấp thanh âm, "Chỉ nhiên chưởng môn kế nhiệm nghi thức, bắt đầu chuẩn bị sao?"
Sau đó là đại sư huynh thanh nhuận dễ nghe thanh tuyến, "Hoàng trưởng lão giam giữ hảo sau mà bắt đầu, sư phụ không cần lo lắng..."
Còn lại trong lời nói loáng thoáng bị gió thổi tán, nàng cũng không tất yếu đi lắng nghe, quang vừa mới kia vài liền đủ nàng phát mộng .
Nàng vừa mới nghe được thần mã? Chỉ nhiên? Chưởng môn kế vị nghi thức?
Thứ áo, vì sao này vài mở ra nàng đều hiểu được sắp hàng tổ hợp cùng một chỗ liền trở nên như thế thần kỳ đâu? Thần kỳ đến làm cho người ta hoàn toàn đọc không hiểu a uy!
Bị bay tới một đạo thần sét đánh ngoại tiêu lý nộn diệp chỉ nhiên muội tử rốt cục hiểu biết phía trước chính mình đồng môn bị sét đánh tâm tình . Nửa ngày, nàng rốt cục phản ứng lại đây, không kịp nghĩ lại, trực tiếp khinh công toàn bộ khai hỏa, phi cũng dường như chạy thoát đi ra ngoài.
Nga mi phía sau núi, diệp cô thành tạm cư tiểu viện, một thân áo trắng nam nhân ngồi ở bên cửa sổ, tay phải chấp nhất một quyển thư cuốn. Thon dài ngón tay thủ sẵn trang sách, có chút cúi mâu. Áo trắng như tuyết thân ảnh ở sáng sớm ánh sáng lạnh trung càng hiển đạm mạc xuất trần.
Hỗn độn tiếng bước chân nhanh chóng tới gần, phòng môn bá một tiếng bị đẩy ra. Rớt ra môn hướng vào cô gái không có tâm tư thưởng thức thành chủ đại nhân tuấn mỹ sắc bén sườn nhan, trực tiếp chạy đến hắn bên người nâng thủ rút ra hắn trong tay thư. Dám ở diệp cô thành đọc sách thời điểm tiếp đón cũng không đánh một tiếng đem thư trừu đi đánh gãy người của hắn, thế giới này thượng còn không có vài cái, còn sống càng thiếu. Nề hà, trước mặt cô gái chính là một trong số đó.
Diệp cô thành ngẩng đầu, hắc trầm như tinh ánh mắt dẫn theo một chút nhợt nhạt bất đắc dĩ, "Làm sao vậy?"
"Nha, diệp thành chủ. Làm mây trắng thành thành chủ, ngươi nhất định là bề bộn nhiều việc bề bộn nhiều việc có rất nhiều sự phải làm , đúng không?"
Áo trắng nam tử mi phong vi chọn, ánh mắt nếu có chút suy nghĩ.
Diệp chỉ nhiên tùy tay đem thư đặt ở một bên, một bàn tay chống mặt bàn đứng lên, một đôi mắt to còn thật sự nhìn hắn.
"Chúng ta xuống núi đi, hiện tại, lập tức!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viết đến cuối cùng một câu, đột nhiên có một loại muội tử muốn lôi kéo thành chủ bỏ trốn cảm giác như thế nào phá...
42 thiếp mời
Nga mi phái hậu viện thư phòng.
Trương Anh phong nghe ngoài cửa sổ tiếng bước chân nhanh chóng đi xa, hỗn độn trung dẫn theo một chút kích động. Hắn khóe môi nhẹ nhàng gợi lên, nâng mâu nhìn về phía đối diện độc cô nhất.
"Tiểu sư muội đi rồi."
Độc cô nhất gật gật đầu, mỉm cười nói, "Nàng hẳn là đi tìm diệp thành chủ ."
Bọn họ lúc này đối diện ngồi ở lâm cửa sổ án thư giữ, trước mặt bãi một cái bàn cờ. Bàn cờ trung hắc bạch hai sắc quân cờ phân bố lẫn lộn, kỳ đã đi tới trung lộ. Trương Anh phong ngón tay gian màu đen quân cờ vòng vo chuyển, cúi đầu ở bàn cờ thượng hạ xuống nhất tử.
"Sư phụ ngươi vừa hồi nga mi sơn, liền đem tiểu sư muội dọa đi rồi." Giấu ở những lời này mặt sau ... Có ngươi làm như vậy người ta sư phụ sao... Mặc dù cũng không nói gì xuất khẩu, nhưng là đang ngồi đều nghe hiểu .
Độc cô nhất trấn định tự nhiên hồi đáp, "Nếu không nói như vậy, nàng khẳng xuống núi?"
Trương Anh phong có chút nghiêng đầu, đối này nhưng thật ra tỏ vẻ nhận thức cùng. Tiểu sư muội thật là không thế nào thích hạ nga mi sơn. Tiền vài lần trừ bỏ cùng Tô thiếu anh cùng đi phục trang đẹp đẽ các là chính nàng yêu cầu, cái khác đều là vâng theo sư mệnh, hơn nữa đi không bao lâu sẽ trở lại . Nếu không, coi hắn võ công kiếm pháp, không có khả năng đến bây giờ còn không có ở trên giang hồ xông ra danh hào.
Độc cô nhất cúi đầu ở bàn cờ thượng nhìn lướt qua, khóe miệng vừa kéo, buông xuống trong tay quân cờ, đứng lên ho nhẹ hai tiếng.
"Tốt lắm, ngươi đã tiểu sư muội chuyện đã muốn xử lý xong rồi, vi sư vẫn là đi trước tiền viện nhìn xem tú trân."
Trương Anh phong nắm bắt quân cờ thủ có chút một chút, ngẩng đầu yên lặng nhìn hắn.
Độc cô nhất mục thị tiền phương, thần sắc thản nhiên, cũng không thèm nhìn tới nhà mình đồ đệ, nghiêm mặt nói, "Hoàng thượng phản loạn còn kéo một đám nga mi đệ tử, muốn xử trí như thế nào, đó là một vấn đề."
Trương Anh phong vẫn như cũ yên lặng nhìn hắn, nửa ngày, rốt cục nhẹ nhàng câu môi, tao nhã có lễ nói, "Là, sư phụ đi hảo."
Vì thế, độc cô nhất ở nhà mình đồ đệ trong ánh mắt trấn định đi rồi đi ra ngoài, trong lòng yên lặng rơi lệ. Đồ đệ quá lợi hại cũng không hoàn toàn là chuyện tốt a! Chơi cờ vĩnh viễn hạ không thắng nhà mình đồ đệ cái gì, các loại thương không dậy nổi...
Đãi độc cô nhất đi ra cửa phòng, phía trước bị lệnh cưỡng chế không được nói nói nghiêm nhân anh rốt cục nhảy lên lại đây, đi đến vừa mới độc cô nhất vị trí ngồi xuống, bắt trảo tóc có chút mờ mịt hỏi, "Đại sư huynh, ngươi vừa mới cùng sư phụ nói trong lời nói là có ý tứ gì a? Sư phụ phía trước nói làm cho tiểu sư muội kế thừa nga mi chưởng môn vị trí chẳng lẽ là gạt người ?"
Trương Anh phong chậm rãi theo đối diện kỳ trong hộp trảo ra một phen quân cờ đặt ở trong tay, tay trái niệp khởi một màu trắng quân cờ, ánh mắt vẫn như cũ dừng ở bàn cờ thượng, "Đương nhiên là thật ."
"Vậy ngươi nhóm vừa mới nói ?"
"Cũng là thật sự."
"..." Nghiêm nhân anh tỏ vẻ hoàn toàn nghe không rõ...
"A, đại sư huynh, ngươi cũng đừng hồ lộng hắn ." Phòng môn chi nha một tiếng bị đẩy ra, Tô thiếu anh thản nhiên đi đến, "Lấy hắn ... Tiểu sư muội lần trước nói cái kia từ là cái gì tới? Nga, chỉ số thông minh! Lấy hắn chỉ số thông minh, có thể nghe hiểu được mới là lạ."
Nghiêm nhân anh quay đầu căm tức hắn, "Ta chỉ số thông minh làm sao có vấn đề ? !"
Trương Anh phong ngẩng đầu, nhìn nhà mình dễ dàng đã bị mang trật đề tài sư đệ, có chút bất đắc dĩ thở dài. Muốn nói hắn này sư đệ kỳ thật một chút cũng không ngốc, cho kiếm pháp thượng thiên tư lại nga mi phái trừ bỏ tiểu sư muội cùng tam sư đệ ở ngoài cao nhất . Võ công chiêu thức một chút liền thông, võ học ngộ tính kỳ cao, khả cố tình tại đây chút tâm tư tính kế thượng cùng thiếu một cây cân giống nhau, có đôi khi thật sự rất khó làm cho người ta không lo lắng. Bất quá, tập võ người nhu lòng yên tĩnh, hắn như vậy... Có lẽ cũng là chuyện tốt? Hắn lắc lắc đầu, "Tốt lắm, các ngươi đừng náo loạn. Thiếu anh, ngươi cùng hắn giải thích một chút đi."
Tô thiếu anh đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, thân thủ cấp chính mình ngã một ly trà, "Này a... Nha, ngươi có biết phía trước sư phụ vì sao không chịu hồi nga mi, làm cho chúng ta chính mình đến giải quyết trưởng lão phản loạn vấn đề?"
Nghiêm nhân anh có chút mê hoặc nghiêng đầu nhìn hắn, "Không là vì sư phụ thương còn không có hảo, không thể đường dài chạy đi sao?"
Ngồi ở bên cạnh bàn một thân áo lam thiếu niên khẽ cười một tiếng, ý cười trung mang theo trêu chọc, "Ngươi thật đúng là tin?"
"..."
"Sư phụ làm như vậy, là vì tiểu sư muội." Hắn nhấp một ngụm chén trung nước trà, tiếp tục nói, "Tiểu sư muội thiên tư mặc dù cao, nhưng dù sao cũng là chúng ta bên trong ít nhất, vẫn là cái nữ hài tử, muốn kế thừa nga mi chưởng môn vị trí cũng không dễ dàng. Lúc này đây hoàng trưởng lão làm phản chuyện tình sau khi chấm dứt, nàng kế vị lực cản ít nhất muốn thiếu thượng tam thành. Sau đó, sư phụ lại đem phía trước phục trang đẹp đẽ các chuyện công bố đi ra, lại hội thiếu hai thành."
Trương Anh phong thưởng thức bắt tay vào làm trung quân cờ, khẽ cười nói, "Còn lại ngũ thành, sẽ xem sau tiểu sư muội ở trên giang hồ trở thành lưu lại thanh danh . Có diệp thành chủ, lục công tử cùng hoa công tử bằng hữu như vậy tại bên người, này kỳ thật cũng không khó."
Nghiêm nhân anh giật mình địa điểm đầu, "Cho nên nói, sư phụ kỳ thật là luôn luôn tại cấp tiểu sư muội kế thừa chưởng môn vị trí phô lộ?"
"Đương nhiên, bằng không ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nhóm phía trước vì sao rõ ràng có thể liên thủ bắt hoàng trưởng lão lại ngạnh sinh sinh dừng. Chính là đoán được hắn sẽ làm tiểu sư muội ra tay. Chỉ cần tiểu sư muội có thể ở hắn thủ hạ đi qua bốn mươi chiêu bất bại, có thể đủ tính thành công . Dù sao có diệp thành chủ ở, nàng cũng sẽ không có sự." Tô thiếu anh dừng dừng, lắc đầu cười nói, "Bất quá, ta cũng thật không nghĩ tới, tiểu sư muội có thể thắng."
Nghiêm nhân anh yên lặng nhìn hắn, "Ta còn tưởng rằng các ngươi đột nhiên dừng tay là vì hoàng trưởng lão nói , nga mi phái quy củ."
Tô thiếu anh nhẹ giọng cười, nhíu mày nói, "Nga mi quy củ? Kia là cái gì?"
"..." Nghiêm nhân anh lập tức quay đầu xem Trương Anh phong, liền nhìn đến nhà mình ở hắn trong cảm nhận vẫn là vĩ đại đệ tử đại biểu đại sư huynh có chút cúi đầu nhìn trên bàn kỳ, tay trái ở bàn cờ thượng hạ xuống nhất tử, sau đó ngẩng đầu hướng hắn mỉm cười. Tuy rằng hắn cái gì cũng chưa nói, nhưng thần sắc gian đối Tô thiếu anh trong lời nói thế nhưng có chút đồng ý.
Nghiêm nhân anh yên lặng đứng lên, đi đến bên cạnh bàn cấp chính mình ngã một ly trà, sau đó một ngụm quán hạ. Nga mi phái tối ngoan nhân, dĩ nhiên là chính hắn sao? !
Sáng sớm dương quang sái mãn mặt hồ, đem kia một tầng mỏng manh thủy khí chiếu sáng, mặt hồ đằng khởi đám sương chiết xạ ra thản nhiên vầng sáng, như bạc yên bình thường sáng mờ, đem này non sông tươi đẹp choáng váng nhiễm giống như tiên cảnh. Trên mặt hồ bích ba vạn khoảnh, dưới ánh mặt trời ảnh ngược lân lân thủy quang, nhất diệp trúc phiệt phiêu phiêu lắc lắc phiêu đãng ở giữa hồ.
Một thân phấn y cô gái ngồi ở trúc phiệt bên cạnh, mềm nhẹ góc áo vãn khởi, trắng noãn mắt cá chân tẩm ở trong nước. Hồ nước kích khởi cành hoa thường thường vuốt gan bàn chân, mượt mà trắng nõn như Pearl bình thường ngón chân ở trắng noãn cành hoa trung lúc ẩn lúc hiện. Mặc sắc tóc dài theo nàng đơn bạc kiên uốn lượn xuống, phô tán ở đạm phi sắc thêu nhợt nhạt vân văn lưng thượng vẫn phân tán đến màu xanh trúc phiệt, có chút vi hoặc nhân.
"Ngươi nói, sư phụ rốt cuộc là nghĩ như thế nào a, thế nhưng sẽ làm ta đi kế thừa nga mi chưởng môn vị trí!" Diệp chỉ nhiên nhìn dưới chân trong suốt trong suốt hồ nước, cũng không quay đầu lại đối bên người nam tử nói. Thanh âm mềm nhẹ, rõ ràng là dẫn theo một chút oán giận ngữ khí, ở nàng nhuyễn nhu thanh tuyến hạ lại hiện ra một chút làm nũng ý tứ hàm xúc.
Áo trắng nam tử thản nhiên nhìn phương xa mặt hồ, xa xa thanh sơn nước biếc ở trơn nhẵn trong như gương trên mặt hồ đầu hạ rõ ràng ảnh ngược, "Ngươi không nghĩ làm chưởng môn?"
"Ta hoàn toàn không nghĩ quá được không!"
Diệp cô thành cúi đầu xem nàng, tiểu cô nương hai má cổ thành cái bánh bao, thần sắc rất là buồn bực. Đạm kim sắc nắng sớm tà tà phủ kín mặt hồ, của nàng sườn mặt đắm chìm trong ánh rạng đông trung, khuynh thành hình dáng đường cong tựa hồ mang theo thản nhiên ánh sáng nhu hòa. Hắn mâu trung ám quang nhu hòa xuống dưới, nhưng là tiếp theo giây, lại nghĩ tới cái gì giống nhau, có chút chấn động, mâu sắc ám đi xuống. Áo trắng nam tử nhẹ nhàng nghiêng đầu.
"Vậy hiện tại bắt đầu tưởng."
"Ôi chao?" Diệp chỉ nhiên mê hoặc ngẩng đầu nhìn hắn, "Ngươi cũng hiểu được ta làm chưởng môn có vẻ được không?"
Diệp cô thành nhẹ nhàng vuốt cằm.
Phấn y cô gái thần sắc càng mờ mịt , "Vì sao?"
Diệp cô thành nhưng không có lại trả lời nàng, hắn ánh mắt trở xuống ba quang lân lân mặt hồ, thật lâu sau sau, có chút nhíu mi, "Đi trong khoang thuyền đem hài mặc vào."
"Ôi chao?"
Hắn có chút phủ □ sờ sờ đầu nàng, vươn tay, "Có người đến đây."
Diệp chỉ nhiên giật mình, ngoan ngoãn gật đầu đưa tay để vào tay hắn tâm, theo trúc phiệt thượng đi lên, đi vào khoang thuyền.
Diệp cô thành nhìn của nàng bóng dáng biến mất ở khoang thuyền trung, nâng lên thủ, cúi mâu nhìn về phía chính mình lòng bàn tay, thon dài mà khớp xương rõ ràng ngón tay gian tựa hồ còn có thể cảm giác được lưu lại độ ấm. Tay hắn ngón tay chậm rãi khuất khởi, dùng sức nắm chặt. Vừa mới, hắn thiếu chút nữa liền mở miệng nói cho nàng, "Không có vấn đề gì, không nghĩ làm sẽ không làm."
Nhưng là không được... Ít nhất bây giờ còn chưa được!
Đợi cho diệp chỉ nhiên thu thập hảo đi ra khoang thuyền, liền nhìn đến một con thuyền ô bùng thuyền chậm rãi tới gần. Diệp ngũ đứng ở đầu thuyền hướng diệp cô thành khom người thi lễ, mũi chân ở thuyền trên mặt một chút, càng thượng bọn họ bên này trúc phiệt.
"Thành chủ, Giang Nam hoa gia tín hàm."
Diệp chỉ nhiên đang chuẩn bị đi trở về khoang thuyền cước bộ một chút, vòng vo cái loan hướng diệp cô thành đi đến.
Trắng nõn thon dài ngón tay khấu ở sái toái kim giấy tiên thượng, diệp cô thành cúi mâu ở giấy trên mặt quét hai mắt, liền nghe được đi tới tiếng bước chân. Hắn tùy tay đem giấy tiên đệ đi qua, "Thiếp mời."
"Thiếp mời... Hoa gia lão gia sáu mươi đại thọ?" Diệp chỉ nhiên mờ mịt ngẩng đầu nhìn về phía bên người nam nhân, "Hoa gia vì sao sẽ cho ngươi ký thiếp mời? Bọn họ làm sao mà biết ngươi ở chỗ này ?"
Này hai vấn đề nhưng thật ra diệp ngũ trả lời của nàng, "Này phong thư là ký hướng mây trắng thành , chẳng qua ký đi ra ngoài không bao lâu thủ hạ nhân hãy thu đến tin tức thành chủ lại đây nơi này, liền trực tiếp đưa lại đây ." Bọn họ lúc này khoảng cách Giang Nam không rất xa.
Diệp chỉ nhiên hiểu rõ gật đầu, liền nhìn đến diệp ngũ tiếp tục nói, "Thiếp mời chính là cấp bậc lễ nghĩa vấn đề, mây trắng thành hàng năm đều đã thu được nhất đại xấp."
Chẳng qua các ngươi thành chính và phụ đến đều không đi... Diệp chỉ nhiên yên lặng thay hắn bổ xong rồi còn lại trong lời nói, nàng quay đầu nhìn thoáng qua bên người thần sắc đạm mạc nam nhân. Quần áo áo trắng ở thiển sắc ánh rạng đông trung càng hiển trong trẻo nhưng lạnh lùng xuất trần, không dính chút trần thế khói lửa.
Được rồi, của nàng xác thực tưởng tượng không ra thành chủ đại nhân đi theo nhân hạ thọ bộ dáng. Cũng đoán không ra nếu hắn thật sự đi trong lời nói, này đưa thiếp mời nhân hội là cái gì phản ứng, tuyệt đối là kinh tủng lớn hơn kinh hỉ đi...
Nghĩ như vậy , nàng đột nhiên có một loại thiệt tình muốn lôi kéo thành chủ đại nhân đi một lần xúc động. Giang Nam hoa gia, cũng chính là hoa mãn Lâu gia?
Diệp chỉ nhiên nhãn tình sáng lên, nàng đột nhiên nhớ tới đến, lúc này đây hoa gia lão gia tử sáu mươi đại thọ giống như không đơn giản như vậy. Còn toát ra cái cái gì đạo tặc tới... Niên đại lâu lắm xa nàng đã muốn nhớ không rõ , nàng chỉ nhớ rõ lục Tiểu Phượng giống như lúc này đây lại chọc phiền toái .
Làm sao có lục Tiểu Phượng, làm sao còn có náo nhiệt xem! Vừa vặn lúc này đây theo nga mi phái ra sau, tâm tình của nàng vẫn không thế nào hảo. Vô luận là hoàng trưởng lão phản loạn, vẫn là phương sư đệ tử, đều giống một khối đại tảng đá giống nhau đặt ở lòng của nàng khẩu. Cảm thấy chính mình cần xem tràng náo nhiệt đến nung đúc một chút tình cảm sâu đậm (... ) thư hoãn thư hoãn tâm tình diệp chỉ nhiên muội tử, mục lóng lánh nhìn trong tay thiếp mời. Muốn xem náo nhiệt, làm sao náo nhiệt cũng không như cổ long đại thần khâm điểm nam nhân vật chính lục Tiểu Phượng đồng học chính tông a!
"Diệp cô thành." Phấn y cô gái ngẩng đầu, túm túm bên người nam nhân góc áo.
Diệp cô thành cúi đầu xem nàng, ánh mắt đảo qua nàng trong tay giấy viết thư.
"Ngươi muốn đi?"
"Ân!" Diệp chỉ nhiên dùng sức gật gật đầu, một đôi mắt to sáng trông suốt nhìn hắn, trong ánh mắt tràn đầy chờ đợi.
Cùng nàng nhìn nhau vài giây, áo trắng nam tử có chút cúi mâu, nâng thủ sờ sờ của nàng phát tâm.
"Hảo."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn băng diễm, tía tô lưu nguyệt, phong trên cây, tịch thố muội tử nhóm lôi ~
Ngô, xem tên hẳn là đều là muội tử, mộc có hán tử đi...
Báo trước một chút, tiếp theo chương hoắc Thiên Thanh phiên ngoại. Sau đó diệp chỉ nhiên muội tử mà bắt đầu đối mặt chậm rãi đại giang hồ xoát danh khí đáng giá. Ân, thuận tiện các loại vây xem lục Tiểu Phượng!
43 hoắc Thiên Thanh phiên ngoại
Hoàng hôn tứ hợp, tịch dương ánh chiều tà sái đầy trời tế. Tự tối hôm qua nàng theo phục trang đẹp đẽ các linh đường đi ra, lại một ngày đã qua đi. Thời gian quá thực mau. Diệp tú châu kinh ngạc nhìn chân trời tà dương. Kia khỏa viên hồ hồ thật lớn quang cầu đã muốn thu liễm ban ngày tản mát ra quang cùng nóng, đem thân mình mai một nửa đến xa xa sơn mạch lý.
Hết thảy đều cùng ngày hôm qua phía sau giống nhau, chỉ trừ bỏ của nàng trong thế giới vĩnh viễn thiếu một người.
Nàng đột nhiên nhớ tới tiểu sư muội từng nói qua một câu. Thế giới này thượng vô luận thiếu ai, ngày mai thái dương như trước hội cứ theo lẽ thường dâng lên. Ai cách ai hội sống không nổi.
Diệp tú châu lúc này đang lẳng lặng đứng ở phục trang đẹp đẽ các ngoại một cái đình viện lý, nơi này vẫn như cũ vẫn là phục trang đẹp đẽ các bàn, mà nàng hiện tại, đang ở chờ một người.
Diệp tú châu không có chờ bao lâu, phía sau liền truyền đến tiếng bước chân, nàng chờ nhân đã muốn đến đây.
"Tú châu, ngươi tìm ta?"
Nàng thu ở trong tay áo thủ một chút, chậm rãi xoay người. Đứng ở cách đó không xa nam nhân mặc một thân màu xanh nhạt vân văn cẩm y, thân hình cao ngất, anh tuấn trên mặt mang theo ôn nhu ý cười. Cặp kia tối đen như mực ánh mắt chính mỉm cười nhìn nàng, mang theo ôn nhu cùng thâm tình.
Đây là nàng thích lâu như vậy nam nhân. Diệp tú châu lẳng lặng nhìn hắn, biểu tình đạm mạc, màu đen ánh mắt như nhất hoằng hồ sâu thấy không rõ cảm xúc.
Gặp đối diện cô gái không có giống trước kia như vậy vừa thấy đến hắn liền lộ ra vui mừng hơi ngượng ngùng tươi cười, hoắc Thiên Thanh đáy lòng trầm xuống, trên mặt cũng không hiển. Hắn vẫn như cũ mỉm cười hỏi, "Làm sao vậy?"
Diệp tú châu thản nhiên nhìn hắn, đi thẳng vào vấn đề hỏi, "Ta là sư phụ thương, là ngươi làm ?"
Hoắc Thiên Thanh cước bộ bị kiềm hãm, nắm tay thủ nháy mắt buộc chặt, sai mở ánh mắt. Nửa ngày sau, hắn thấp giọng nói, "Nếu ta nói là, ngươi hội thế nào?"
Diệp tú châu gật gật đầu, "Ta đã biết."
Hoắc Thiên Thanh nâng mâu nhìn nàng một cái, thanh âm có chút can thiệp nói, "Ngươi không hỏi vì sao?"
"Đơn giản là kia hai cái đáp án. Thiên cầm môn hoặc là thượng quan phi yến."
Nghe được cái kia tên theo diệp tú châu trong miệng không mang theo chút cảm tình nói ra, hoắc Thiên Thanh hô hấp bị kiềm hãm, đáy lòng mỗ cái địa phương nháy mắt trừu đau. Hắn nhìn trước mặt hắn này nữ nhân, mặc sắc sợi tóc dung nhập tịch dương sắc màu ấm ánh chiều tà trung lại không hiểu có vẻ càng thêm lạnh, cặp kia tối đen ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn. Hắn chưa bao giờ phát hiện, diệp tú châu cặp kia ôn nhu trong suốt như nhất hoằng thu thủy ánh mắt một khi mất đi ý cười, có thể lãnh như thế làm cho lòng người lạnh ngắt, kết băng rơi xuống tuyết bình thường trái tim băng giá.
"Nghe ta tiểu sư muội nói, nàng rất được?"
Diệp tú châu thanh âm vẫn như cũ thực vững vàng, mang theo đơn thuần nghi hoặc, nhắc tới thượng quan phi yến khi giống nhắc tới một cái râu ria người xa lạ. Hoắc Thiên Thanh hít sâu một hơi, đáy lòng gần như xé rách bình thường đau đớn hoãn hoãn."Hoàn hảo, không có ngươi tiểu sư muội xinh đẹp."
Màu xanh nhạt quần áo cô gái khóe môi gợi lên một chút thanh thiển độ cong, "Ta tiểu sư muội đương nhiên là tốt nhất."
Hoắc Thiên Thanh lẳng lặng nhìn nàng, hắn kỳ thật còn muốn nói, thượng quan phi yến, kỳ thật cũng không có ngươi xinh đẹp.
Hắn là thật sự nghĩ như vậy.
Lúc này đứng ở trước mặt hắn diệp tú châu, mặc sắc tóc dài vô cùng đơn giản vãn khởi không sức châu sai, mặt mày dịu dàng nhu hòa, so với mỹ đến không linh tốt đẹp thượng quan phi yến, đan luận bên ngoài của nàng xác thực kém cỏi rất nhiều. Nhưng là thượng quan phi yến chưa bao giờ sẽ làm hắn như vậy khó chịu, như vậy ở nàng lạnh lùng nhìn hắn giống xem một cái người xa lạ thời điểm, so với hắn lúc trước lần đầu tiên gặp được nàng trọng thương trúng độc khi còn muốn khó chịu.
Hắn cứ như vậy lẳng lặng nhìn nàng thản nhiên mở miệng nói,
"Hoắc Thiên Thanh, ta thật sự thực thích ngươi. So với thích ta chính mình còn muốn thích."
"Ta là thật sự còn thật sự chờ đợi quá cùng ngươi vẫn đi xuống đi . Đáng tiếc ngươi tựa hồ không nghĩ như vậy."
"Thực đáng tiếc, ta nhất cho tới bây giờ đều còn thích ngươi. Nhưng là thế giới này thượng luôn luôn vài thứ là so với cảm tình muốn trọng yếu ."
"Chúng ta cứ như vậy đi."
Hắn nhìn nàng nâng lên thủ, mềm mại thiển sắc ống tay áo theo trắng nõn cổ tay hoạt hạ, lộ ra ngón tay gian ngọc trâm.
"Này chi ngọc trâm là lúc trước ngươi tặng cho ta , ta biết chính mình luôn bản thủ bản cước sợ không nghĩ qua là bắt nó làm hỏng rồi cho nên vẫn không bỏ được mang. Hiện tại, trả lại cho ngươi."
Nam nhân tầm mắt chuyển qua nàng trong tay cây trâm thượng, ánh mắt phức tạp, bích sắc Thanh Ngọc ở trắng thuần ngón tay gian tản ra oánh nhuận sáng bóng. Tay hắn giật giật, lại vẫn là không có vươn tay. Nhưng là đối diện cô gái cũng không có chờ hắn lâu lắm, thấy hắn chậm chạp không có tiếp nhận, liền nhẹ nhàng mà buông lỏng tay ra.
Ngọc thạch vỡ tan thanh âm ở tảng đá trên mặt vang lên, diệp tú châu cũng không quay đầu lại xoay người rời đi, thậm chí không có hướng thượng nhiều xem liếc mắt một cái. Tịch dương đem của nàng bóng dáng kéo thật sự dài, càng chạy càng xa nữ nhân bóng dáng lộ ra một cỗ kiên định cùng quyết tuyệt. Đem sở hữu hết thảy đều để qua phía sau, vô luận là thượng kia đã muốn cắt thành tam tiệt cây trâm vẫn là cái kia kinh ngạc nhìn chằm chằm mặt nam nhân.
Nha, sư muội ngươi xem, ta làm được . Trước xoay người là ta, là ta không cần hắn .
Ngươi nói đúng, hắn không tốt, không xứng với ta, cho nên ta không cần.
Ta không có thắng, nhưng là không tính thua, đúng không.
Ở nàng phía sau, một thân áo xanh nam nhân lẳng lặng đứng ở tại chỗ, nhìn cái kia mảnh khảnh bóng dáng lưng thẳng thắn cước bộ kiên định rời đi, mang theo vĩnh không quay đầu lại quyết tuyệt. Có cái gì vỡ tan thanh âm dưới đáy lòng vang lên, hắn đột nhiên cảm giác được, có cái gì vậy, là thật hoàn toàn ly khai hắn sinh mệnh. Bình sinh lần đầu tiên, hoắc Thiên Thanh đột nhiên có một loại khôn kể mất mát cùng khủng hoảng.
Hoắc Thiên Thanh sơ ngộ diệp tú châu ngày đó đúng là mùa xuân tháng tư, ánh mặt trời tình hảo. Xanh lam sắc thiên không trong suốt như tẩy, không có một tia mây bay.
Thời tiết tốt lắm, mà hắn lại thật không tốt. Toàn thân cao thấp mười lăm chỗ mấy có thể thấy được cốt đao thương, thêm thân trung kịch độc, hợp lại đem hết toàn lực theo cái kia cơ hồ là hẳn phải chết cục trung trốn tới, hắn đã muốn động liên tục động thủ ngón tay khí lực đều không có . Nếu lúc này thực sự có người đi ngang qua, nói không chừng hội cho rằng hắn đã muốn đã chết.
Trên người miệng vết thương đã muốn bắt đầu sinh mủ có mùi, độc dược lưu biến tứ chi bách hải, hắn tựa như một cái tử cẩu giống nhau ngã vào góc đường chờ thiên cầm môn nhân tìm được hắn. Nếu tìm không thấy, hắn liền thật sự muốn chết.
Này đại khái là hoắc Thiên Thanh cả đời bên trong tối chật vật tiếp cận nhất để bụi bậm thời điểm, mà diệp tú châu, chính là ở phía sau xuất hiện .
Mới đầu hắn chính là nghe thấy được thản nhiên dược hương, nhẹ nhu hòa lại kỳ dị không có bị hắn trên người mùi máu tươi cái quá, ngược lại sâu kín quanh quẩn ở mũi gian. Sau đó chính là một cái dịu dàng mềm nhẹ thanh âm, giống sơn gian róc rách lưu động thanh tuyền, Thanh Thanh gió mát giống nhau có thể phất đi lòng người thượng bụi bậm.
"Vị công tử này, ngươi trên người độc nếu là nếu không giải sẽ phiền toái . Đây là giải độc đan, mặc dù không thể hóa đi ngươi trên người độc, nhưng khả tạm thi hành áp chế, ngươi nếu còn có ý thức trong lời nói, có không trương một chút miệng."
Mang theo thản nhiên mùi hương viên thuốc tiến đến hắn bên môi, hoắc Thiên Thanh không chút do dự cố gắng mở miệng đem nó nuốt đi xuống. Hắn đều đã muốn như vậy , mặc dù làm ra vẻ mặc kệ tiếp qua không lâu cũng sẽ tử, này nhân không cần phải hại hắn.
Kế tiếp chính là khuôn sáo cũ kịch tình, hắn bị nhân cứu, nhưng là bởi vì vẫn ở hôn mê bên trong, ngẫu nhiên đần độn thanh tỉnh một lát đã bị uy hạ các loại chén thuốc. Hắn thấy không rõ nhân, chỉ cảm thấy đến giúp đỡ hắn bả vai cái tay kia thực mềm mại thực ấm áp.
Mãi cho đến diệp tú châu đưa hắn giao cho thiên cầm cửa tìm kiếm người của hắn, lưu lại một trương phương thuốc sau tên cũng không lưu rời đi, hắn cũng chưa có thể nhìn đến cứu hắn cô nương lớn lên trông thế nào. Liền ngay cả đơn giản nhất trao đổi đều là này số rất ít thanh tỉnh thời điểm, hắn đối nàng sâu nhất khắc ánh giống chỉ có quanh quẩn ở nàng quanh thân thản nhiên dược hương.
Cũng đang là vì vậy nguyên nhân, ở hắn khỏi hẳn sau bắt đầu tìm kiếm chính mình ân nhân cứu mạng thời điểm, ánh mắt vẫn đặt ở các y dược thế gia tiểu thư trên người. Thẳng đến hắn sau lại gặp được một cái đồng dạng bị diệp tú châu đã cứu người giang hồ, mới phát hiện hắn tìm kiếm phương hướng ngay từ đầu liền sai lầm rồi.
Nhiều mặt kiểm chứng dưới, hắn rốt cục xác nhận sảng khoái ngày cứu người của chính mình chính là nga mi phái tam anh tứ tú chi nhất diệp tú châu. Thân là thiên cầm lão nhân con, từ nhỏ hắn bên người nhân nịnh hót, lấy lòng, khinh thường, ghi hận, bộ dáng gì nữa đều có, duy độc diệp tú châu như vậy liền đem hắn làm cái người thường, mặc dù đã biết thân phận của hắn cũng cùng không biết giống nhau, hoàn toàn không để vào mắt. Nàng cứu , là thiên cầm nhất phái chưởng môn, thiên cầm lão nhân con, nhưng là nàng lại cái gì yêu cầu cũng không đề, tên cũng không lưu bước đi .
Mặc dù sau lại hắn thông qua Tô thiếu anh cùng nàng nhận thức , nàng tựa hồ cũng không có đem kia để ở trong lòng. Hoắc Thiên Thanh thừa nhận, hắn là thật sự ở trên người nàng cảm giác được thản nhiên thất bại.
Có lẽ, đây là hắn đối nàng cảm tình bắt đầu. Diệp tú châu đối với hắn ảnh hưởng cho tới bây giờ cũng không là mãnh liệt mà cường thế , thật giống như nàng cả người bình thường, giống như róc rách dòng nước, vô thanh vô tức một chút một chút thấm nhập hắn đáy lòng. Đợi cho hắn phát hiện thời điểm, mới phát hiện cái kia mảnh khảnh thân ảnh ở trong lòng hắn đã muốn như vậy trọng yếu , trọng yếu đến khắc vào trong óc dung nhập cốt nhục.
Đáng tiếc cái kia thời điểm, đã muốn đã quá muộn.
Hoắc Thiên Thanh trúng độc sau, diệp chỉ nhiên rốt cuộc vẫn là ma bất quá lục Tiểu Phượng, ra tay cứu hắn. Chẳng qua, sợ chính mình thật sự nhịn không được một kiếm trạc tử hắn, chân chính đi cứu người của hắn, vẫn là diệp tú châu.
Ngòi bút ở giấy trên mặt vừa chuyển, viết xuống cuối cùng một chữ. Diệp tú châu buông bút đem trên bàn nét mực chưa khô phương thuốc giao cho tiền tới chiếu cố hoắc Thiên Thanh thiên cầm phái môn nhân, "Đây là cuối cùng nhất tề phương thuốc, đúng hạn tiên dược cho hắn dùng, làm chưởng môn không ra một tháng liền khả khỏi hẳn."
Áo xám người hầu cung kính hai tay tiếp nhận, "Là, ta nhất định dặn dò chưởng môn đúng hạn uống thuốc. Cảm ơn Diệp cô nương."
Diệp tú châu cười nhẹ, vẫn chưa nói tiếp. Nàng chính là y theo tiểu sư muội phân phó tới cứu hắn, nên nàng làm đã muốn làm được , hoắc Thiên Thanh như thế nào đã muốn cùng nàng lại vô nửa điểm quan hệ.
Ngẩng đầu nhìn hướng ngoài cửa sổ cao xa trong suốt thiên không, diệp tú châu ánh mắt mờ mịt một cái chớp mắt, rất nhanh lại khôi phục rõ ràng. Nàng đứng lên bắt đầu thu thập này nọ. Hôm qua nàng đã thu được tiểu sư muội tin tức hôm nay liền muốn khởi hành hồi nga mi sơn, nga mi phái nội còn có chút đầu vĩ thượng chưa chấm hết. Các nàng lần này trở về, cũng không thoải mái.
Ở bước ra kia gian tiểu viện cửa thời điểm, diệp tú châu cước bộ dừng một chút, lập tức kiên định tiếp tục về phía trước đi đến cho đến hoàn toàn rời đi.
Hoắc Thiên Thanh, duy nguyện chúng ta cuộc đời này nếu không gặp lại.
Đình viện lý một gốc cây tráng kiện dương thụ sau chuyển ra đến một cái thân màu xanh nhạt quần áo bóng người, một trận lãnh gió thổi qua, hắn nâng thủ để ở môi ho nhẹ hai tiếng, sắc mặt còn có chút không bình thường tái nhợt.
"Chưởng môn! Của ngươi độc còn chưa hoàn toàn giải, Diệp cô nương phân phó quá không thể thấy gió !" Theo phòng bếp bưng một chén dược đi ra người hầu nhìn đến đứng ở trong sân hoắc Thiên Thanh vội vàng việc việc đi rồi đi qua, thanh âm vội vàng khuyên hắn trở về phòng.
Hoắc Thiên Thanh nâng thủ ngăn lại hắn trong lời nói, ánh mắt vẫn như cũ thản nhiên dừng ở cửa. Kia mạt thân ảnh đã muốn hoàn toàn biến mất không thấy, thật lâu sau sau, hắn khẽ thở dài một tiếng, "Hồi ốc đi."
Hắn chưa bao giờ đạn cho tử vong, phía trước chuyện là hắn làm sai, hắn cũng nguyện ý thừa nhận hậu quả. Nhưng là nếu diệp tú châu không cho hắn chết, lại đưa hắn cứu trở về, hắn cũng chỉ có tiếp tục sống sót, gánh vác khởi thiên cầm môn chưởng môn thiên cầm lão nhân con trách nhiệm, gánh vác hạ hắn phía trước sở phạm hạ sai lầm.
Chẳng qua, cuộc đời này khiếm của nàng, đại khái cả đời cũng còn không thanh đi...
Như vậy cũng tốt, ít nhất kiếp sau, hắn cũng có lại đi tìm của nàng lấy cớ.
Tiếp theo thế lại gặp nhau, hắn tất nhiên, sẽ không lại làm cho nàng có theo hắn bên người rời đi lý do.
Chính là này nhất thế, hắn chung quy là cùng chính mình yêu nhất nữ nhân, bỏ lỡ...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cho nên, kỳ thật hoắc Thiên Thanh yêu vẫn là tam sư tỷ. Chẳng qua chính hắn cũng không biết, đợi cho hắn biết đến thời điểm, diệp tú châu đã muốn sẽ không tha thứ hắn .
Kỳ thật lần này hoắc Thiên Thanh không nghĩ tới yếu hại độc cô nhất, độc cô chưởng môn trúng chiêu hoàn toàn là hoắc hưu thiết kế ...
Vì thế hắn cùng tam sư tỷ kết cục, ta vẫn như cũ còn chưa nghĩ ra...
44 Giang Nam hoa gia
Đã là giữa hè thời tiết, hoa đào bảo ngoại dương Liễu Y Y, vờn quanh tại đây tòa bạch tường lục ngõa Giang Nam đình viện ngoại. Thanh Phong từ đến, cành liễu mảnh như đào, mang đến cỏ cây thấm vào ruột gan mùi thơm ngát.
Đình viện tiền chỉnh tề phô liền màu trắng đá phiến, màu đỏ thắm trước đại môn cao cao giắt đỏ thẫm sắc đèn lồng, ở Giang Nam vùng sông nước đặc hữu ôn nhu thanh nhã trung tăng thêm vài phần vui mừng sắc thái.
Hôm nay là Giang Nam cự phú hoa gia hoa như làm lão gia tử sáu mươi đại thọ, hoa gia tuy là thương nhân nhà, ở trong chốn võ lâm địa vị cũng là không thấp. Tiến đến chúc mừng tân khách như chức, thường thường có thể nghe được quen biết nhân chào hỏi thanh âm, thân màu xám áo đuôi ngắn người hầu nâng các màu quà tặng, rượu thủy ở đình viện gian đi qua, ngay ngắn có tự, theo đại môn khẩu đến chính điện đều là nhất phái náo nhiệt ồn ào cảnh tượng.
Hôm nay thọ tinh hoa như làm hoa lão gia tử đang đứng ở chủ điện trung đầy mặt tươi cười chiêu đãi tân khách. Trước kia đã đến tân khách đã muốn nhập tòa, lúc này tiến lên chúc đúng là nga mi phái nhân.
Một thân hồng y tư thế oai hùng hiên ngang mỹ nhân mang theo một vị thân đạm màu tím quần áo cô gái tiến lên thi lễ. Mã tú trân cùng thạch tú vân cùng nhau đến hoa gia đã tới vài lần, cùng hoa gia mọi người cũng coi như quen thuộc, hoa như làm nhìn đến nàng tiến lên vuốt râu cười đến rất là hiền lành.
"Tú trân, tú vân mau khởi, như thế nào không thấy các ngươi độc cô chưởng môn?"
Nga mi phái tiến đến đại biểu chúc thọ đại biểu mã tú trân áy náy nói, "Tiền đoạn thời gian nga mi phái nội ra chút sự, sư phụ lúc này đang ở nga mi sơn tọa trấn đại sư huynh chủ quản nga mi nội vụ cũng việc xoay quanh, thật sự là không thể phân thân, sư phụ phái ta tiến đến cấp hoa tiền bối cáo một tiếng tội."
"Làm sao làm sao, độc cô chưởng môn nghiêm trọng ."
Hoa như làm nguyên bản hỏi độc cô nhất nguyên nhân chính là xuất phát từ quan tâm, hiện tại biết là nga mi bên trong chuyện, tự nhiên sẽ không trách tội. Huống chi... Hắn nhìn đứng ở mã tú trân bên người thạch tú vân, cười đến càng mở. Trong mắt cùng với nói là xem tiểu bối thưởng thức, chẳng nói là xem nhà mình con dâu hiền lành. Đứng ở hắn phía sau hoa mãn lâu vài cái ca ca nhìn nhau vài lần, trong mắt lộ vẻ hiểu lòng không tuyên ý cười.
Tính cách luôn luôn sáng sủa đã có chút tùy tiện thạch tú vân ở hoa lão gia tử dưới ánh mắt, khó được mặt màu tóc hồng hướng mã tú trân phía sau né tránh. Hoa mãn lâu đại ca hoa nguyệt lâu ho nhẹ một tiếng, lặng lẽ lôi kéo nhà mình lão cha tay áo. Đây là Tiểu Thất tương lai vợ, lão cha, thu liễm một chút, cẩn thận đừng đem nhân dọa chạy.
Thu được nhà mình con nhắc nhở, hoa như làm rốt cục phản ứng lại đây, nhìn đến người ta tiểu cô nương đều nhanh tàng nhà mình sư tỷ phía sau , trên mặt hắn tươi cười càng tăng lên, đang muốn mở miệng, đại môn khẩu đột nhiên truyền đến một trận xôn xao.
Chính lộ vẻ hiền lành tươi cười vây xem nhà mình tương lai con dâu hoa lão gia tử nhíu nhíu mày. Hoa gia hạ nhân luôn luôn huấn luyện có tố, huống chi lúc này là đương gia chủ nhân sáu mươi đại thọ, bọn họ tuyệt không hội ở phía sau ra cái gì sai. Chẳng lẽ là có người đến nháo sự?
Lúc này trong điện ngồi đều là các đại môn phái trưởng lão hoặc là trên giang hồ nhân vật thành danh. Thiếu lâm, vũ đương, nga mi, điểm thương, không động toàn bộ đến tề, trừ bỏ nga mi bởi vì tiền đoạn thời gian gặp chuyện không may độc cô nhất nhu ở nga mi sơn tọa trấn, vì thế tiến đến là nga mi đại sư tỷ mã tú trân cùng thạch tú vân, còn lại các phái tới đây đều là trưởng lão cấp nhân. Bởi vậy có thể thấy được hoa gia ở trên giang hồ địa vị cùng nhân mạch, mà này hoa gia lão gia tử mừng rỡ thời điểm, có người đến nháo sự? Ở tọa mọi người trao đổi một ánh mắt, hoa như làm giật giật thân, đang chuẩn bị ra đi xem, đại môn khẩu đột nhiên truyền đến một cái cao giọng mang theo run nhè nhẹ thanh âm. Nghe ra này thanh âm là nhà mình ở cửa tiếp khách người hầu, hoa như làm nhíu nhíu mày, hoa gia hạ nhân lễ nghi luôn luôn chu đáo, lúc này đây như thế nào như thế thất thố.
Sau đó rất nhanh, hắn liền hiểu được vị kia người hầu thất thố nguyên nhân.
"Mây trắng thành chủ diệp cô thành đến phóng..."
Này cao đến độ có điểm biến điệu thanh âm truyền vào trong điện, đầy bàn nhân cơ hồ nháy mắt yên tĩnh vài giây. Lúc này cùng hoa như làm đứng chung một chỗ hoa gia mấy vị thiếu gia thần sắc tập thể ngạc nhiên .
Bởi vì phía trước đại kim bằng vương triều sự kiện trung, hoa mãn lâu cùng diệp cô thành tuy nói không thế nào quen thuộc, nhưng tốt xấu coi như là nhận thức . Lần này hoa gia lão gia đại thọ cấp mây trắng thành cũng đưa đi thiệp mời, nhưng là ai đều biết nói, diệp thành chủ hướng đến không thế nào ra đảo, cùng hoa gia giao tình cũng không thâm, đưa đi thiệp mời chỉ là vì lấy toàn cấp bậc lễ nghĩa, ai cũng chưa trông cậy vào hắn thật sự sẽ đến.
Vì thế lúc này, này "Không trông cậy vào thật sự sẽ đến" nhân thật sự xuất hiện thời điểm, mọi người phản ứng đầu tiên cũng kinh hỉ. Ngược lại có điểm... Kinh ngạc lo lắng ý tứ hàm xúc.
Lúc này trong điện, trừ bỏ thạch tú vân nghe được diệp cô thành tên sau nhãn tình sáng lên, lôi kéo nhà mình đại sư tỷ ống tay áo vẻ mặt sắc mặt vui mừng, còn lại mọi người đều là sắc mặt khác nhau. Dù sao diệp cô thành ở trên giang hồ địa vị mặc dù cao, danh khí cũng rất lớn, nhưng là đang ngồi cùng hắn có giao tình thật đúng là không nhiều lắm.
Diệp cô thành không dùng thường ra đảo là một nguyên nhân, một nguyên nhân khác còn lại là hắn này nhân.
Không biết có phải hay không cao nhất kiếm khách bệnh chung, diệp cô thành ở toàn bộ người trong giang hồ trong mắt hình tượng vĩnh viễn đều là trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc, sạch sẽ sáng tỏ như cực băng nơi yểu không người tới để hàn tuyền, tiền triều hoàng tộc thân phận lại cho hắn thêm ba phần thanh quý xuất trần, cao cao tại thượng bất nhiễm một tia bụi bậm. Như vậy một người, không nói cùng hắn kết giao, chính là chống lại hắn đạm mạc xa cách lại ẩn chứa áp bách ánh mắt có thể đủ làm cho người ta tự động lui tan.
Diệp cô thành thượng một lần ra đảo, nghe nói là vì đuổi giết mây trắng thành phản đồ. Mà lúc này đây dù chưa có cái gì cụ thể tin tức, nói vậy cũng là bởi vì cái gì đại sự. Hoa như làm trong lòng rất rõ ràng, hoa gia ở trên giang hồ địa vị mặc dù cao, nhưng là còn không có cao đến làm cho mây trắng thành chủ vì kia một phần thiệp mời liền tự mình đến hạ bộ. Lúc này đây... Chẳng lẽ là lai giả bất thiện? Cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, trong đại điện tất cả mọi người là cùng hoa gia có vài phần giao tình nhân, lúc này bọn họ sắc mặt đều có chút trầm trọng. Ngô, trừ bỏ nga mi mã tú trân cùng thạch tú vân.
Thạch tú vân muội tử lúc này đang có điểm không yên lòng, hoàn toàn không có chú ý tới chung quanh nhân vẻ mặt, nàng chính hơi chút kích động thân dài quá cổ hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh. Đương nhiên, nàng nhìn xung quanh không phải diệp cô thành, nàng nhìn xung quanh là nhà nàng tiểu sư muội.
Nếu làm cho thạch cô nương đã biết lúc này cùng nàng ngồi chung một bàn giang hồ các tiền bối trong lòng ý tưởng, nàng phỏng chừng hội quyết đoán trong gió hỗn độn. Các ngươi tuyệt bích là suy nghĩ nhiều được chứ! Diệp thành chủ vì sao sẽ đến? Quyết đoán là vì tiểu sư muội nghĩ đến xem náo nhiệt vì thế bị nàng cứng rắn lôi kéo tới được a! Về phần vừa mới vì sao không có nghe đến tiểu sư muội tên, thạch cô nương tỏ vẻ lý giải. Ở thành chủ đại nhân cường đại khí tràng hạ thêm ngoài dự đoán mọi người xuất trướng hạ, nhà mình tiểu sư muội không nghĩ qua là bị bỏ qua rớt... Là thực bình thường ...
Đáy lòng lại như thế nào phỏng đoán diệp cô thành ý đồ đến, cũng không thể đem nhân ở ngoài cửa cứ như vậy làm ra vẻ, hoa như làm chính là giật mình sửng sốt một lát liền lập tức hướng cửa đi đến, chuẩn bị tự mình nghênh đón diệp thành chủ.
Vừa mới còn náo nhiệt nói có chút ồn ào đại môn khẩu lúc này yên tĩnh một mảnh, ngồi ở ngoại bàn thiếu niên hiệp khách nhóm nhìn cửa chính khẩu màu trắng thân ảnh sắc mặt kích động đỏ bừng, ngón tay không ngừng mà vuốt phẳng bên hông trường kiếm, trong ánh mắt có e ngại có sùng kính cũng có chút vi nóng lòng muốn thử. Đương nhiên lúc này càng nhiều nhân, ánh mắt cũng là tập trung đến diệp cô thành bên cạnh người cô gái trên người.
Mềm mại hồng nhạt quần lụa mỏng bị phong giơ lên, bên hông huyền hai thanh tương châu chuế ngọc hoa lệ dị thường song kiếm, mặc sắc tóc dài bị tinh xảo phát quan vãn khởi, trâm gài tóc thượng thật dài lưu tô cúi đến nhĩ sườn. Mắt ngọc mày ngài, mặt mày như họa, ngũ quan tinh xảo động lòng người, khó nhất đáng quý cũng là nàng trong suốt cười gian trong suốt thuần nhiên, tinh thuần giống như sơn gian tối sạch sẽ trong suốt thanh tuyền cùng ấm áp ý cười róc rách chảy vào lòng người gian.
Đây là một cái chính là lẳng lặng nhìn khiến cho nhân cảm thấy tốt đẹp cô nương, vào đông noãn dương giống nhau mỹ thấm vào ruột gan. Lúc này nàng hòa khí chất cùng nàng hoàn toàn bất đồng thậm chí là tương phản diệp cô thành đứng chung một chỗ, cũng không sẽ làm nhân cảm thấy đột ngột, ngược lại cùng hắn quanh thân đạm mạc lãnh liệt khí tràng hoà lẫn, dung hợp vừa đúng. Xinh đẹp tươi đẹp cô gái, trong trẻo nhưng lạnh lùng xuất trần nam tử, duy mỹ giống như một bức danh gia danh thủ quốc gia tỉ mỉ miêu tả bức hoạ cuộn tròn.
Hoa như làm bước nhanh đi đến đại môn khẩu khi, nhìn đến liền là như thế này một bức hình ảnh. Hắn cước bộ có chút một chút, lập tức tươi cười đầy mặt nghênh đón.
"Không biết diệp thành chủ quang lâm, không có từ xa tiếp đón, mong rằng diệp thành chủ thứ tội."
Hắn thanh âm đánh vỡ mãn thất yên tĩnh, trong đình viện tân khách đều nhỏ giọng nghị luận lên, các màu ánh mắt đầu chú ở tại đứng ở cửa hai người cùng với chào đón hoa như làm trên người, có tò mò, có khiếp sợ, có kinh diễm, cũng có vui sướng khi người gặp họa.
Diệp cô thành ý đồ đến không rõ, hoa như làm thái độ thực cẩn thận. Chính là hoa gia hướng đến bằng phẳng, hắn cũng không câu nệ, ngẩng đầu nhìn diệp thành chủ.
Một thân áo trắng kiếm khách thần sắc vẫn như cũ là thản nhiên , có chút vuốt cằm, "Hoa đại hiệp."
Hoa như làm đáy lòng buông lỏng, diệp cô thành thái độ mặc dù lãnh nhưng coi như có lễ, hiển nhiên sẽ không là tới tìm phiền toái . Hắn mỉm cười nói, "Diệp thành chủ này một tiếng đại hiệp, hoa mỗ thật sự là đam không dậy nổi a." Khách sáo vài câu sau, hắn ánh mắt chuyển hướng về phía một bên đứng yên cô gái, "Không biết vị này là..."
Tuy là nói như vậy, nhưng hắn đã muốn đại khái đoán được lúc này vị này phấn y cô gái thân phận. Nga mi phái chuyện tuy rằng còn chưa rơi vào tay trên giang hồ, nhưng là hoa gia mạng lưới tình báo luôn luôn cấp lực, mà bởi vì thạch tú vân nguyên nhân, hoa gia nhân đối với nga mi phái tin tức góc chi thường nhân muốn chú ý rất nhiều. Tự nhiên biết nga mi phản loạn khi, diệp cô thành lấy như thế nào một thân phận xuất hiện ở tại nga mi sơn.
Dưới loại tình huống này, có thể đứng ở diệp cô thành bên người cô nương, thân phận không cần nói cũng biết.
Quả nhiên, chỉ thấy phấn y cô gái có chút tiến lên từng bước, khuynh thân được rồi thi lễ, nâng mâu cười nói, "Vãn bối nga mi phái diệp chỉ nhiên, là lệnh công tử hoa mãn lâu bằng hữu. Lần này là cùng diệp thành chủ cùng nhau..." Nàng quay đầu nhìn thoáng qua diệp cô thành, thản nhiên cười, "Tiến đến cung chúc hoa tiền bối sáu mươi đại thọ."
Lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu đi vào chiêu đãi tân khách chủ ốc thời điểm, phòng trong không khí mặc dù náo nhiệt, nhưng vưu có chút nặng nề. Người giang hồ tụ cùng một chỗ, đặc biệt uống lên chút rượu sau, luôn ầm ỹ tiếng động lớn xôn xao, lời thô tục lời vô lý bay tứ tung. Có đôi khi rượu kính lên đây còn có thể đánh nhau một trận, náo nhiệt có thể đem nóc nhà đều ném đi. Mà hiện tại thôi...
Lục Tiểu Phượng nghi hoặc nhìn cửa mọi người, nói chuyện thanh âm mặc dù không phải nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, nhưng là hòa bình khi rống to kêu to kém chi khá xa. Dùng từ mặc dù không nói văn nhã, nhưng cũng không phải này đó đại quê mùa nhóm bình thường có thể nghĩ đến . Làm cho hắn nhất thời nghĩ đến chính mình có phải hay không đi nhầm nơi sân.
Hắn đi lên tiền, có chút buồn cười vỗ vỗ đứng ở ngoài cửa Mihawk lão thất bả vai, "Ta nói, ngươi không phải tự xưng là là cái thô người sao? Như thế nào hiện tại rụt rè ..."
Mihawk lão thất tà hắn liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói, thân thủ hướng phòng trong nhất chỉ. Lục Tiểu Phượng theo hắn ngón tay phương hướng ngẩng đầu nhìn lại, liền nhìn đến đại điện chính giữa kia trương trên bàn thủ địa phương ngồi một cái màu trắng thân ảnh, lưng thẳng thắn như xuất khiếu lợi nhận. Phòng trong tân khách đầy bàn cảnh tượng cùng hắn trong trẻo nhưng lạnh lùng khí chất cũng không tương xứng, nhưng hắn chính là vô cùng đơn giản tọa ở nơi nào, đã đem toàn bộ phòng sấn thành kim bích huy hoàng hoa các cung vũ. Quanh thân tự nhiên mà vậy phát ra cường đại khí tràng làm cho người ta không tự giác chính sắc đứng lên, không dám lớn tiếng tiếng động lớn xôn xao. Rõ ràng bên người còn có hoa gia mấy vị công tử bồi tọa, nhưng là ngẩng đầu nhìn lại, đầu tiên mắt nhìn đến cũng là này mạt sáng tỏ như tuyết thân ảnh.
Mihawk lão thất vỗ vỗ vai hắn, lắc đầu nói, "Đã hiểu đi? Áp lực quá lớn..."
"Ngạch..." Lục Tiểu Phượng có chút ngạc nhiên mở to hai mắt, "Diệp thành chủ làm sao có thể đến..."
"Không biết. Nghe nói là cùng một cái nga mi phái tiểu cô nương cùng đi đến."
Nga mi phái tiểu cô nương? Lục Tiểu Phượng ánh mắt ở bên trong dạo qua một vòng, rốt cục tìm được lúc này đang cùng nhà mình sư tỷ đứng chung một chỗ nói xong cái gì phấn y cô gái.
Lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ phù ngạch, hoa mãn lâu nhẹ giọng cười cười, trong tay chiết phiến thu hồi hướng diệp cô thành phương hướng đi đến. Hắn nói như thế nào coi như là chủ nhân, hoa gia mọi người trung chỉ có hắn xem như có thể cùng diệp thành chủ nói được thượng nói mấy câu , tự nhiên muốn lên tiền chiêu đãi... Thuận tay giải cứu một chút nhà mình các ca ca...
Lục Tiểu Phượng nhìn thiên, vì sao đang nhìn đến diệp chỉ nhiên thân ảnh nháy mắt, hắn đột nhiên có một loại chính mình vừa muốn không hay ho dự cảm?
Nga mi phái vây cùng một chỗ đều là một đám các cô nương, hắn đi đến một bên ho nhẹ hai tiếng, cấp trong đám người gian mỗ cô gái sử cái ánh mắt.
Chú ý tới tề mi lộng nhãn cấp nàng nháy mắt mỗ chỉ con gà con, diệp chỉ nhiên nhàn nhàn phiết hắn liếc mắt một cái, vẫn là thực nể tình đi rồi đi qua.
"Làm sao vậy?"
"Chỉ nhiên..." Lục Tiểu Phượng thân thủ đem nàng kéo đến một bên, "Ngươi như thế nào cũng đến đây?" Quan trọng là, ngươi đã đến rồi đừng lo, diệp thành chủ như thế nào cũng đến đây? !
"Mấy ngày nay là mạnh hà hội đèn lồng, ta vốn là đến xem hoa đăng . Đáng tiếc a... Hảo hảo một hồi hội đèn lồng bị các ngươi cấp giảo , ta đương nhiên muốn lên cửa tìm tìm phiền toái."
"..." Lục Tiểu Phượng yên lặng nhìn nàng. Mang theo kiếm tiên diệp cô thành tới cửa tìm phiền toái? ! Diệp chỉ nhiên ngươi đây là muốn làm tử a? ! Ngươi là cùng hoa gia có cừu oán a vẫn là có cừu oán a vẫn là có cừu oán a, tuyệt bích là thâm cừu đại hận hận không thể diệt kín người môn cái loại này đi!
Nhìn thần sắc gian cơ hồ muốn trong gió hỗn độn lục Tiểu Phượng, diệp chỉ nhiên nâng thủ che miệng cười khẽ vài tiếng, "Tốt lắm, không đùa ngươi . Kỳ thật đi, ta là nghe nói ngươi lại có phiền toái , vì thế liền phi thường vui vẻ lôi kéo diệp thành chủ đến xem náo nhiệt ."
Phấn y cô gái nhìn có chút không nói gì mỗ chỉ con gà con, cười đến rất là nhu thuận đáng yêu, "Ngươi có biết , nga mi kia việc sốt ruột chuyện vừa hoàn. Bổn cô nương phí sức lao động bận việc đã lâu, trong khoảng thời gian này tâm tình vẫn đều không thế nào hảo, vì thế sẽ nhìn ngươi náo nhiệt chuyển hoán tâm tình đến đây. Thuận tiện cũng lôi kéo thành chủ đại nhân tán giải sầu!"
"..."
"Ngô, nhìn ngươi cái dạng này là pha không vui ý?"
"... Có thể sung sướng diệp đại tiểu thư, nhỏ (tiểu nhân) cảm động đến rơi nước mắt không thắng vinh hạnh."
"Ngoan, ngươi có biết là tốt rồi!"
Nâng tay vịn ngạch, lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ nói, "Ta nói tiểu cô nãi nãi, ta như thế nào liền lại có phiền toái ? Ngươi nghe ai nói ?"
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn, rất là nghiêm mặt nói, "Ta đêm qua đêm xem tinh tượng, phát hiện mạng của ngươi tinh vị dựa vào tham sói, ngươi ngày gần đây nếu như không cẩn thận, tất sẽ có huyết quang tai ương..."
"Ngừng!" Lục Tiểu Phượng lập tức nâng thủ đánh gãy nàng, bất đắc dĩ nói, "Chỉ nhiên, ngươi có thể không nguyền rủa ta sao?"
"Ta nói là còn thật sự !" Diệp chỉ nhiên phiết phiết môi, "Không nghe nữ nhân ngôn, chịu thiệt ở trước mắt!"
"Ngươi là nữ nhân sao?"
"Ta không phải chẳng lẽ ngươi là a!" Diệp cô nương phẫn nộ thải hắn một cước, sau đó cũng không thèm nhìn tới đau giơ chân mỗ chỉ con gà con, thở phì phì xoay người hướng diệp cô thành đi đến, "Có bản lĩnh ngươi đợi lát nữa gặp phiền toái đừng tới tìm ta!"
Ở nàng phía sau lục Tiểu Phượng nhẹ nhàng cười, dừng đậu nàng đùa động tác, nhìn của nàng bóng dáng nếu có chút suy nghĩ. Mã tú trân nói qua nhà nàng tiểu sư muội dự cảm luôn luôn thực linh, nàng nói xảy ra sự, kia tất nhiên sẽ ra đại sự. Áo xanh nam nhân sờ sờ cằm, chẳng lẽ lần này hắn thực sự phiền toái ?
45 thọ yến
Giang Nam hoa gia tuổi là thương nhân nhà, ở trên giang hồ địa vị cũng là không thấp. Lần này hoa gia lão gia tử sáu mươi đại thọ, dùng một cái tân khách như chức đã muốn không đủ để hình dung trường hợp náo nhiệt. Hoa gia giao du thậm quảng, lần này tiến đến hạ thọ tân khách, giang hồ hiệp khách, quan viên địa phương, thương giới cự phú, tam giáo cửu lưu cũng có đề cập, căn cứ thân phận bất đồng tách ra mở tiệc chiêu đãi. Mà chỉ cần là nhất ba nhất ba đến hạ người giang hồ liền chật ních toàn bộ hoa đào bảo chính ốc. Mở tiệc chiêu đãi tân khách ghế vẫn theo phòng trong đặt tới đình viện không, tắc tràn đầy.
Đến nhiều người , gặp được mỗ ta không nghĩ gặp được nhân tỷ lệ tự nhiên cũng cao .
Nhìn đến vào cửa cái kia một thân màu trà cẩm y nam nhân nháy mắt, diệp chỉ nhiên sắc mặt bá liền đen. Nàng trực tiếp linh quá lục Tiểu Phượng làm cho hắn ngồi ở chính mình phía bên phải. Bị linh mỗ chỉ con gà con vẻ mặt mạc danh kỳ diệu, "Chỉ nhiên, làm sao vậy?"
Diệp chỉ nhiên lạnh lùng thốt, "Hôm nay là hoa bá phụ sáu mươi đại thọ, ta không nghĩ thọ yến thượng kiến huyết."
"... Vì thế?"
"Vì thế ngươi nhanh chút cho ta chắn một chút đừng làm cho ta thấy đến bên kia tên hỗn đản nào!" Nói xong nàng quay đầu bắt lấy diệp cô thành ống tay áo, trịnh trọng nói, "Trong chốc lát nếu ta nhịn không được đứng dậy khảm nhân, ngươi nhất định phải ngăn lại ta!"
Ngạch... Lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ quay đầu nhìn thoáng qua hoắc Thiên Thanh, lại nhìn xem vẻ mặt căm giận sắc diệp chỉ nhiên. Nhớ tới mỗ cái phía trước từng có gặp mặt một lần cô nương, hắn thở dài quay đầu nhìn về phía sắc mặt nhìn qua nhất bình thường mã tú trân.
"Tú trân, ngươi tam sư muội nàng..."
Mã tú trân thản nhiên nhìn hắn một cái, "Ta sư muội ở nga mi."
Lục Tiểu Phượng không phải bát quái nhân, diệp tú châu cùng hoắc Thiên Thanh trong lúc đó khúc mắc hắn có thể nói đúng rồi giải hơn phân nửa, tuy rằng cùng vị kia Diệp cô nương không tính quen thuộc, nhưng là nàng dù sao cũng là diệp chỉ nhiên sư tỷ, mã tú trân sư muội. Xuất phát từ quan tâm, hắn vẫn là hỏi một câu,
"Kia Diệp cô nương nay... Có khỏe không..."
"Coi như được rồi."
"Coi như..." Là cái có ý tứ gì?
Mã tú trân buông chén rượu có chút nghiêng đầu nghĩ nghĩ, mở miệng nói.
"Ta tiểu sư muội từng nói qua một câu, ta cảm thấy thực có đạo lý."
Lục Tiểu Phượng có chút ngoài ý muốn, hắn quay đầu xem nhất liếc mắt một cái quay đầu đi cũng không thèm nhìn tới bên này diệp chỉ làm cho đi, dù có hưng trí nhíu mày hỏi, "Nàng nói qua cái gì?"
"Nàng nói, nữ hài tử đều là trải qua tình thương sau mới có thể học được lớn lên."
Lục Tiểu Phượng nao nao, mã tú trân ánh mắt đảo qua cách đó không xa cái kia quần áo áo trắng thân ảnh, trang nếu vô tình nói, "Nàng còn nói quá... Nếu nói như vậy, nàng tình nguyện vĩnh viễn đều dài hơn không lớn."
Mã tú trân những lời này thanh âm không lớn, nhưng đang ngồi đều là cao thủ, nên nghe được đều nghe được. Lục Tiểu Phượng quay đầu nhìn thoáng qua cước bộ có chút bị kiềm hãm cẩm y nam nhân, thở dài. Tình chi một chữ a, từ xưa đến nay, nhất đả thương người, cũng nhất sầu nhân. Diệp chỉ nhiên những lời này, thật đúng là đúng vậy.
Yến hội bắt đầu, tuy rằng người trong giang hồ không câu nệ tiểu tiết, nhưng ẩn hình giai tầng phân chia kỳ thật vẫn là tồn tại . Danh môn chính phái trưởng lão đại hiệp cùng bình thường giang hồ lỗ mãng tự nhiên sẽ không giống nhau, như vậy chuyện mọi người khẩu thượng không nói, đáy lòng cũng rõ ràng. Lúc này tọa ở ngoài cửa đều là sơ ra giang hồ, hoặc là danh khí không lớn, cũng không có nhận được thiệp mời, chỉ phải biết hoa gia lão gia thọ yến sau lại thấu vô giúp vui . Những người này đến hạ thọ tự nhiên không có đem nhân cự chi ngoài cửa đạo lý, nhưng là trong điện thật sự tọa không dưới, vì thế chỉ có đem yến hội đặt tới trong đình viện, mà ở trong điện mới là hoa gia chân chính đưa thiếp mời mời mà đến khách nhân.
Diệp chỉ nhiên cùng diệp thành chủ cùng một chỗ, tọa vị trí tự nhiên là đại điện chính giữa hôm nay thọ tinh hoa lão gia chỗ một bàn, lục Tiểu Phượng cùng hoa mãn lâu cùng bọn họ tọa cùng một chỗ. Còn lại mọi người đều là các đại môn phái trưởng lão, bởi vì thạch tú vân cùng hoa mãn lâu quan hệ bị hoa gia coi là chuẩn thân gia nga mi phái mọi người cũng ngồi ở nơi này.
Tuy rằng bởi vì thành chủ đại nhân tồn tại, này một bàn áp khí lược có chút thấp, nhưng ở tọa đều là giang hồ nhân vật thành danh, lại có lục Tiểu Phượng ở một bên nói chêm chọc cười, rất nhanh không khí liền náo nhiệt lên.
Ngân chất chén rượu trung, làm sáng tỏ thiển phi sắc rượu dịch đãng ra nhẹ nhàng nhợt nhạt lượng sắc di động quang, rượu hương trung dẫn theo một tia Tây Vực hương liệu ngọt hương mùi thơm ngào ngạt phác mũi. Diệp chỉ nhiên nhíu mày, bưng lên chén rượu nhẹ nhàng nhấp một ngụm chén trung rượu nho. Rượu dịch thuần hương thuận hoạt, tơ lụa bàn nhẵn mịn triền miên. Nàng nhẹ giọng cười buông xuống cái chén, vô luận này rượu nho là ai đưa tới, nàng phải nói, người nọ cũng thật bỏ được xuống tay. Tốt nhất Tây Vực rượu nho a, thật sự là đáng tiếc ...
Nàng quay đầu nhìn thoáng qua diệp cô thành trước mặt chạm vào cũng chưa bị chạm vào một chút chén rượu, trừng mắt nhìn nghiêng đầu cười nói, "Thành chủ đại nhân ngươi không uống rượu sao? Này rượu vị nói không sai a."
Diệp cô thành thản nhiên nhìn nàng một cái, ánh mắt bình tĩnh. Diệp chỉ nhiên lặng lẽ thổ thổ lưỡi, được rồi, thành chủ đại nhân quả nhiên đã nhìn ra.
Đúng lúc này, một cái nước khác cho rằng nam nhân đi đến, khuất thân thi lễ, dùng nửa đời không quen trung nguyên quan thoại khách khí mà tỏ vẻ muốn đại biểu biển cát quốc quốc vương vì hoa lão gia tử thọ yến đưa lên một phần tiểu lễ vật.
Diệp chỉ nhiên dù có hưng trí nhìn vài cái màu xám bố y tiểu hài tử phủng ra mấy đại điệp vàng bạc châu báu, nhất liệt bãi phóng chỉnh tề. Sau đó một cái Tây Vực phong tình mỹ nhân đi lên tiền bắt đầu hiến vũ.
Quần áo thiển màu vàng sa mỏng che đậy khuôn mặt, mơ hồ có thể thấy được tinh xảo xinh đẹp hình dáng đường cong. Màu tím đoản trách áo lộ ra nhất tiệt trắng nõn nhanh trí thắt lưng tuyến, màu đỏ đại bãi váy dài theo vòng eo vũ động nhanh nhẹn triển khai, tựa như một cái màu đỏ con bướm ở thảm thượng chỉ có khởi vũ. Đơn giản cũng không thất hoa mỹ quần áo buộc vòng quanh hiến vũ mỹ nhân đột ao có hứng thú dáng người.
Diệp chỉ nhiên một tay chống má, bình tĩnh vây xem. Nói tuy rằng đồng chúc Tây Vực biên tái, này muội tử vẫn là không có ta đại đường minh giáo các tỷ tỷ phóng khai a, chỉ lộ cái thắt lưng cái gì rất thực xin lỗi đại Tây Vực nhiệt tình không bị cản trở dũng cảm phong cách đi!
Nghĩ đến đây, nàng quay đầu nhìn thoáng qua bên người lục Tiểu Phượng, sau đó hắc tuyến vươn tay phải ở trước mặt hắn quơ quơ, "Uy, ngươi sẽ không lại xem thẳng mắt đi. Ngươi có thể hay không học học hoa công tử cùng diệp thành chủ, có điểm tiết tháo được không a lục đại hiệp? !"
Lục Tiểu Phượng ấn hạ tay nàng, "Này mỹ nhân trước mặt, khách quý chật nhà, chén trung có rượu, bàn trung có thịt, đúng là nhân sinh đắc ý là lúc. Ngươi một tiểu nha đầu lừa đảo biết cái gì a."
Diệp chỉ nhiên lạnh lạnh nhìn hắn một cái, "Ta không hiểu? Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, này rượu có vấn đề."
Lục Tiểu Phượng nao nao, lập tức lập tức nghiêng đầu xem nàng, "Thật sự?"
Diệp chỉ nhiên lại không lại tiếp tục này đề tài, chỉ dù có hưng trí xem xét phòng chính giữa vị kia hơi có chút nước khác phong tình mỹ nhân dâng lên vũ đạo. Nhìn một hồi lâu, có chút không thú vị xoay quá. Thất tú phường ca múa có một không hai toàn bộ thịnh đường, làm thất tú phường truyền nhân, lấy vũ nhập võ thất tú muội tử, diệp chỉ nhiên tỏ vẻ, này vũ đạo hoàn toàn không đủ xem! Mặc dù mềm mại đáng yêu xinh đẹp lại lưu cho tục diễm, quá mức phù hoa. Theo ta đại thất tú phường yêu mà không mị, tiếu mà không tầm thường, thanh hoa tươi đẹp ca múa hoàn toàn không thể so với A Hữu mộc có!
Lục Tiểu Phượng giơ lên chén rượu ở mũi gian nghe nghe, mê người ngọt hương xông vào mũi. Hắn có chút nhíu mi, nếu có chút suy nghĩ. Quay đầu nhìn thoáng qua bên người diệp chỉ nhiên, tiểu cô nương chính không thú vị cúi đầu ăn cơm, lục Tiểu Phượng nhíu mày, "Như thế nào không nhìn?"
Diệp chỉ nhiên thản nhiên phiêu hắn liếc mắt một cái, mặt không chút thay đổi nói, "Này vũ khiêu ... Còn không có ta bình thường luyện kiếm đẹp mặt."
Lục Tiểu Phượng nhất nghẹn, thạch tú vân bình tĩnh gật đầu duy trì nhà mình tiểu sư muội, "Đúng vậy! Hơn nữa nàng bộ dạng cũng không ta tiểu sư muội xinh đẹp!"
Hoa mãn lâu cấp thạch tú vân gắp nhất chiếc đũa tây hồ dấm chua ngư, nghe được các nàng đối thoại bất đắc dĩ lắc đầu cười, "Chỉ nhiên kiếm vũ là truyền tự thịnh đường thời kì công tôn đại nương, tự nhiên là vũ đạo mọi người. Chỉ tiếc ta cũng là có thể đánh giá năm đó bị đỗ công bộ khen ngợi 'Nhất múa kiếm khí động tứ phương' công tôn kiếm vũ."
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn tình, thực còn thật sự nói, "Không quan hệ, ngươi có thể cho ta tứ sư tỷ khiêu cho ngươi xem, nàng cũng sẽ , nhiều khiêu vài lần, liền 'Xem' không sai biệt lắm ."
Nói xong, nàng còn thực còn thật sự tìm kiếm ngoại viện duy trì, nhìn về phía bên người diệp thành chủ, "Đúng không?"
Diệp cô thành sườn mâu nhìn nàng một cái, ánh mắt bình tĩnh vô ba, giống như là có chút bất đắc dĩ, "Học kiếm nhu tâm thành."
"Lòng ta thực thành a, kiếm pháp của ta vốn là này đây vũ nhập võ, vài bộ chính là từ vũ khúc cải biên . Đặc biệt Nghê Thường vũ y, ngô, không bằng ta lần sau khiêu cho ngươi xem?"
Nói xong nói xong, đề tài đã bị ngăn , vì thế, lục Tiểu Phượng cuối cùng cũng không có hỏi ra kia rượu lý rốt cuộc có vấn đề gì...
Tiệc rượu sau khi chấm dứt, mọi người tan cuộc, diệp chỉ nhiên đi chậm từng bước, chợt nghe đến phía sau truyền đến một cái từ tính trầm thấp thanh âm.
"Diệp cô nương."
Diệp chỉ nhiên cước bộ một chút, xoay người. Cách đó không xa, một thân màu trà cẩm y nam nhân đứng yên ở màu đỏ thắm hành lang trụ giữ lẳng lặng nhìn nàng.
Đôi mắt vi liễm, phấn y cô gái ngữ khí thản nhiên , "Hoắc chưởng môn còn có việc?"
Hoắc Thiên Thanh bạc môi nhấp mân, chậm rãi mở miệng nói, "Tú châu nàng..."
"Hoắc chưởng môn." Diệp chỉ nhiên lạnh lùng đánh gãy hắn trong lời nói, "Ta tam sư tỷ cùng ngươi không quen. Hy vọng ngươi không cần kêu như vậy chọc người hiểu lầm, để tránh hỏng rồi sư tỷ của ta danh dự."
Nam nhân thân thể có chút chấn động, toàn nhanh quyền đầu, quay đầu đi, "Như vậy, diệp tú châu nàng... Hiện tại ở đâu?"
"Ta tam sư tỷ tự nhiên là ở nga mi sơn." Diệp chỉ tam cúi đầu nhìn chính mình cầm kiếm cái tay kia, thanh âm đạm mạc, "Nàng tự nhận đã làm sai chuyện thực xin lỗi sư phụ, chính mình đi chấp pháp đường lĩnh phạt . Trong khoảng thời gian ngắn... Không, nửa năm trong vòng các ngươi ở trên giang hồ là nhìn không tới nàng ."
Người chung quanh ngẩn ra, lục Tiểu Phượng trương há mồm, lại không nói gì. Tuy rằng trong lòng hắn cũng hiểu được diệp tú châu là Vô Tâm cử chỉ, nửa năm đều hạ không được nga mi sơn thương... Này hình phạt thật là trọng một chút. Nhưng là đây là nga mi phái bên trong chuyện, hắn không phải nga mi phái nhân tự nhiên không thể nói cái gì.
Nhìn đối diện sắc mặt hơi đổi nam nhân, diệp chỉ nhiên ở trong lòng cười lạnh một tiếng, lạnh lạnh mở miệng, "Muốn ta nói ta tam sư tỷ là thật ngốc. Nguyên bản nàng sở chịu tiền phi pháp có nặng như vậy , nhưng là nàng cố tình phải mỗ cái râu ria nhân làm những chuyện như vậy nhất tịnh kháng xuống dưới. Nga mi phái vốn là sẽ đối người kia đuổi giết rốt cuộc , hiện tại đổi thành làm như không thấy, người nào đó thủ đoạn khả thật lợi hại."
Biến đổi nói nàng còn một bên tà nghễ hoắc Thiên Thanh, này người nào đó ngón tay là ai, rõ ràng.
Nắm thật chặt nắm tay thủ, hoắc Thiên Thanh mặt ẩn ở tại mái hiên hạ xuống bóng ma gian, biện không rõ hắn thần sắc. Hồi lâu sau, hắn nhẹ nhàng mở miệng nói, "Diệp cô nương, tú châu... Diệp tú châu nàng hiện tại như thế nào?"
"Nàng hảo cùng không tốt, cùng ngươi có liên quan sao?" Diệp chỉ nhiên khinh xuy một tiếng, "Đó là nàng tự tìm ."
Hô hấp bị kiềm hãm, đầu ngón tay thật sâu đâm vào lòng bàn tay, hoắc Thiên Thanh cúi mâu đứng yên ở tại chỗ, đáy lòng chợt xé rách đau đớn làm cho hắn không mở miệng được.
Lạnh lạnh phiết liếc mắt một cái vài bước ở ngoài im lặng không nói nam nhân, một thân hồng nhạt quần áo cô gái cúi đầu bát bát móng tay, không mặn không nhạt tiếp tục mở miệng, "Ta đã sớm đã cảnh cáo nàng , nhưng là nàng không có nghe." Thản nhiên nhìn lướt qua chung quanh mọi người, diệp chỉ nhiên quyết đoán khai bản đồ pháo, "... Trên đời này nam nhân không một cái thứ tốt!"
Lục Tiểu Phượng: "..." Hắn yên lặng nhìn thoáng qua diệp chỉ nhiên bên người diệp cô thành cùng đứng ở thạch tú vân bên cạnh hoa mãn lâu.
"Đương nhiên, hoa công tử ngoại trừ."
Lục Tiểu Phượng: "..."
Hoa mãn lâu bất đắc dĩ khẽ thở dài một tiếng, "Chỉ nhiên."
"Ta nói đúng vậy a." Diệp chỉ nhiên vẻ mặt chính sắc, "Chúng ta nga mi phái sở hữu nữ hài tử bên trong, tứ sư tỷ ánh mắt là tốt nhất. Chúng ta những người khác toàn bộ thêm đứng lên cũng không cập nàng một nửa."
"..." Nhớ tới không lâu thu được cái kia tin tức, lục Tiểu Phượng xa mục... Nói cách khác... Hắn cùng hoắc Thiên Thanh, Tây Môn thổi tuyết, diệp cô thành toàn bộ thêm đứng lên đều cập không hơn hoa mãn lâu một nửa? Yên lặng nhìn thoáng qua cúi mâu đứng yên ở tại chỗ hoắc Thiên Thanh, lại nghĩ tới xa ở vạn mai sơn trang Tây Môn thổi tuyết, cuối cùng hắn ánh mắt dừng lại ở không nói được một lời nhìn không ra cảm xúc diệp cô thành trên người, lục Tiểu Phượng cảm thấy tâm tình của hắn có chút phức tạp...
Hắn ho nhẹ một tiếng, thấp giọng kêu.
"Diệp thành chủ..." Mau quản quản ngươi gia muội tử, nhất mở miệng liền giây một mảnh nhân a uy!
Nhưng là ngoài ý muốn, diệp cô thành cái gì cũng không có nói, hắn ánh mắt lẳng lặng dừng ở bên hông trường kiếm thượng, tuấn mỹ như thần kỳ trên mặt bình tĩnh không dậy nổi một tia gợn sóng.
46 tây phượng rượu
Giang Nam hoa gia là giang hồ nổi danh thương nhân thế gia, này gia sản chi cự cùng diêm thiết san phục trang đẹp đẽ các cũng tương xứng. Chẳng qua phục trang đẹp đẽ các chủ phải làm là châu báu sinh ý, mà hoa gia chuyên chú còn lại là bất động sản.
Theo hoa gia hiện tại cơ hồ có thể được xưng là thiên hạ đệ nhất phú hiện trạng đến xem, mặc dù là ở cổ đại, phòng ở cái gì cũng là một cái thương không dậy nổi trong lời nói đề. Hoa gia bất động sản nhiều, hoa gia lão gia tử sáu mươi đại thọ yến khách hoa đào bảo chiếm mặt tích quá nhiều, tự nhiên sẽ không làm cho tiến đến hạ thọ tân khách bên ngoài trụ khách sạn.
Diệp chỉ nhiên trụ địa phương không có bị phân đến nga mi phái bên kia, ngược lại là cùng diệp cô thành cùng nhau. Ở hoa gia người hầu đưa bọn họ dẫn tới tử vi các phía bên phải kia gian thanh u lịch sự tao nhã tiểu viện thời điểm, diệp chỉ nhiên khóe miệng hung hăng rút trừu. Tứ sư tỷ, ngươi ở nga mi trên núi kêu kia nhất cổ họng, hoàn toàn đem ngươi gia thân ái tiểu sư muội cấp bán a!
Mặt trời chiều ngã về tây, hoàng hôn tứ hợp, màu da cam sắc tịch dương đem phương xa phía chân trời choáng váng nhiễm ra một mảnh rộng lớn vạn trượng sáng mờ. Diệp chỉ nhiên ở lại tiểu viện chỗ thanh u, trong viện tử diễm diễm tây phủ hải đường hoa mở rực rỡ rực rỡ nhất thụ, hồng nhạt đóa hoa phiêu tung bay dương bỏ ra. Dưới tàng cây tảng đá trên bàn linh tinh phân tán vài miếng đóa hoa, hiển nhiên là vừa vừa hạ, còn chưa tới kịp bị tôi tớ dọn dẹp.
Rộng thùng thình mềm mại ống tay áo ở thạch trên bàn phất quá, diệp chỉ nhiên đem cây mun khay buông mặt bàn, mảnh khảnh năm ngón tay cầm bàn trung bạch ngọc bầu rượu nhẹ nhàng mà đặt ở thạch trên bàn, sau đó nhẹ lấy ra hai khéo léo chén rượu nhất nhất bãi phóng hảo. Trắng nõn ngón tay đè lại bầu rượu viên cái, tay kia thì đem bầu rượu linh khởi, trong suốt rượu dịch chậm rãi rót vào chén trung.
Diệp chỉ nhiên động tác mềm nhẹ đem hai chén rượu rót đầy, thân thủ đem trung một cái thôi hướng đối diện, bưng lên khác một cái ly uống rượu. Buổi chiều gió lạnh phất quá, chuế đầy đóa hoa hoa chi ở trong gió lay động, vài miếng đạm hồng nhạt đóa hoa đánh toàn bay xuống.
Quần áo hồng nhạt quần lụa mỏng cô gái ngồi ở hoa dưới tàng cây thạch bên cạnh bàn, tinh tế trắng nõn ngón tay khoát lên bạch ngọc bình thường chén rượu thượng, mềm mại vạt áo theo tất thượng cúi hạ, phất quá tảng đá mặt. Nàng cúi đầu nhấp một ngụm cái chén trung thanh rượu, thản nhiên mở miệng,
"Ngươi nếu không ra, đợi lát nữa đóa hoa phiêu xuống dưới rơi xuống chén rượu lý, ngươi liền uống không được ."
Một cái màu xanh nhạt thân ảnh theo tường viện thượng nhảy xuống tới, động tác tiêu sái tùy ý, cười khẽ hướng dưới tàng cây đi đến.
"Tốt như vậy rượu cho dù rơi xuống đóa hoa, ta cũng vậy nhất định phải uống xong đi ."
Thanh âm trong sáng từ tính, dẫn theo hai phân ấm áp ý cười. Diệp chỉ nhiên ngoái đầu nhìn lại hoành hắn liếc mắt một cái, nhìn cái kia thon dài bóng người chậm rãi đi thong thả đến đối diện, thi thi nhiên ngồi xuống.
"Có môn không đi không nên đi tường. Lục đại hiệp đây là cái gì thói quen?"
Lục Tiểu Phượng cười lắc lắc đầu, bưng lên trên bàn chén rượu phóng tới bên môi, mát lạnh say lòng người rượu hương doanh mãn mũi gian. Hắn khóe mắt sáng ngời, ngửa đầu đem chỉnh chén rượu một ngụm uống cạn.
"Hảo tửu!" Áo xanh nam nhân uống hoàn trong tay càng không ngừng lại cấp chính mình ngã một ly, "Đây là cái gì rượu, ta như thế nào cho tới bây giờ không uống qua?"
" 'Mây trắng mang túy quá liễu lâm, chân trời góc biển phiêu rượu hương' nghe nói qua không?"
"Tây phượng rượu?" Lục Tiểu Phượng đem chén rượu tới gần mũi gian, hít sâu một hơi, sau đó một ngụm ẩm hạ, cười nói, "Ta uống qua tây phượng rượu, nhưng là giống như cùng này không giống với."
"Làm sao không giống với?"
Lục Tiểu Phượng vòng vo chuyển chén rượu, cúi mâu trở về chỗ cũ một lát, "Rượu hương hơn thuần hậu, rượu vị thuần hương tú nhã, dư vị ngân nga." Hắn ngẩng đầu nhìn đối diện phấn y cô gái, "Diệp thành chủ cấp ?"
Diệp chỉ nhiên phiêu hắn liếc mắt một cái, "Sẽ không có thể là ta chính mình nhưỡng ?"
"Ngươi hội nhưỡng rượu? !" Lục Tiểu Phượng ánh mắt sáng quắc nhìn nàng, hắc trầm như tinh ánh mắt càng sáng.
Diệp chỉ nhiên nâng thủ chậm rãi cấp chính mình chén rượu rót đầy, nâng mâu thản nhiên cười, "Lục đại hiệp không tin?"
"Ngươi cho tới bây giờ cũng chưa nói qua."
"Ngươi cũng cho tới bây giờ cũng chưa hỏi qua."
Phấn y cô gái cúi đầu nhấp một ngụm rượu, một tay chi ngạch cười nhìn hắn, "Này rượu sản xuất phương pháp là căn cứ đường hướng thời kì cổ phương, là ta phía trước ở nga mi sơn thời điểm nhưỡng . Lúc này đây đại sư tỷ vội tới hoa bá phụ thuận tay dẫn theo tam vò rượu, nga mi trên núi còn có ngũ đàn."
Lục Tiểu Phượng buông trong tay chén rượu trịnh trọng nói, "Chỉ nhiên, nhận thức ngươi cùng tú trân lâu như vậy ta đều chưa bao giờ đi các ngươi nga mi phái bái phỏng quá. Không bằng lúc này đây hoa bá phụ thọ yến sau ta liền tức khắc đi trước nga mi sơn, ngươi xem coi thế nào?"
Diệp chỉ nhiên liếc trắng mắt, "Ngươi chính là hướng về phía rượu đi đi? Tốt lắm, ngươi có phải hay không đã quên ngươi tìm đến ta đang làm gì?"
Lục Tiểu Phượng uống rượu động tác một chút, quay đầu xem nàng, "Ngươi làm sao mà biết ta tìm ngươi là có sự?"
Phấn y cô gái khinh xuy một tiếng, "Không có việc gì ngươi sẽ tìm đến ta?"
"... Ta không có như vậy hỗn đản đi?"
"Ngươi đương nhiên là có!" Diệp chỉ nhiên khoát tay áo, "Tốt lắm, nhanh chút nói. Ta đợi lát nữa còn muốn cùng tứ sư tỷ cùng đi dạo mạnh hà hội đèn lồng đâu."
Lục Tiểu Phượng bất đắc dĩ cười cười, buông chén rượu, đem hoa lão gia tử vì hoa mãn lâu bày ra "Tróc nã thiết hài đạo tặc" niên kỉ độ tuồng kể lại theo nàng thuyết minh một lần, thuận tiện trịnh trọng tuyên bố hắn đem tại đây ra niên độ tuồng trung hữu tình khách mời cuối cùng kết cục đem bị hoa mãn lâu một kiếm trạc tử thiết hài đạo tặc một góc.
"Nói cách khác, ý của ngươi là ta đợi lát nữa buổi tối nghe được cái gì động tĩnh cũng không cần xuất môn?"
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, "Thuận tiện chiếu cố một tiếng diệp thành chủ."
Diệp chỉ nhiên hiểu biết địa điểm đầu, tuy rằng nàng cảm thấy lấy diệp cô thành tính cách cho dù thực có cái gì động tĩnh, chỉ cần không chọc đến nơi đây đến hắn cũng sẽ không đi ra ngoài. Không phải ai đều giống mỗ chỉ con gà con giống nhau thích nơi nơi chọc phiền toái . Nghĩ đến đây, nàng tà lục Tiểu Phượng liếc mắt một cái.
"Còn có đâu?"
"Còn có? !" Lục Tiểu Phượng ngạc nhiên mở to hai mắt, "Còn có cái gì?"
"Đừng giả ngu, ngươi khẳng định còn có cái gì chưa nói. Sảng khoái điểm, miễn cho chúng ta không nghĩ qua là phá hủy của ngươi kế hoạch, vậy khó coi ."
Lục Tiểu Phượng ánh mắt hướng diệp cô thành phòng trôi đi một chút, nhìn thiên, lắc đầu cười khổ nói, "Thật đúng là cái gì đều không thể gạt được ngươi."
Sắc trời đem trễ, ngoài cửa sổ đổ xuống vào tà dương đã muốn không đủ để đem toàn bộ phòng chiếu sáng lên, trong phòng ánh sáng có chút hôn ám, một chút trong suốt lay động ánh nến nhiên ở án thư giữ, nhu hòa ấm quang phủ kín bàn học chung quanh không gian.
Diệp cô thành đứng yên ở án thư giữ, tay phải chấp bút, phiêu dật đi giai ở trắng thuần giấy trên mặt mây bay nước chảy lưu loát sinh động thư liền. Mềm nhẹ tiếng đập cửa ở cửa vang lên, hắn ánh mắt dừng ở giấy trên mặt, thủ hạ động tác không ngừng.
"Tiến vào."
Mộc chất cửa phòng chi nha một tiếng bị rớt ra, nhẹ tiếng bước chân theo cửa vẫn kéo dài tới phòng khách bàn tròn. Dừng dừng, lại vẫn đi đến hắn bên người, sau đó an tĩnh lại.
Đầu bút lông vừa chuyển, cuối cùng nhất bút thu bút. Diệp cô thành thẳng đứng dậy đem bút lông gác lại hồi giá bút, ngoái đầu nhìn lại nhìn lại. Một thân hồng nhạt quần áo cô gái lẳng lặng đứng ở hắn phía sau, ánh mắt dừng ở hắn vừa mới buông kia chiếc bút thượng.
"Mây trắng thành công vụ?"
Diệp cô thành nhẹ nhàng gật đầu, đem đã muốn xử lý tốt giấy viết thư phóng tới một bên, kéo tay nàng hướng phòng khách đi đến. Bên người tiểu cô nương nhu thuận theo ở hắn phía sau, khó được vẫn im lặng không có ra tiếng. Diệp cô thành quay đầu lại, phấn y cô gái có chút cúi đầu, đôi mắt khinh cúi, thật dài lông mi hạ như nhất hoằng thu thủy ánh mắt ba quang diễm liễm.
Hắn cước bộ có chút một chút, "Làm sao vậy?"
Diệp chỉ nhiên nâng mâu nhìn hắn một cái, lại bay nhanh cúi hạ mâu."Theo mây trắng thành đi ra sau... Có phải hay không chậm trễ ngươi thực nhiều thời gian?"
Diệp cô thành thân là cao nhất kiếm khách một mặt cho nàng quá sâu ấn tượng, nàng cơ hồ đều nhanh muốn đã quên, hắn vẫn là nhất thành đứng đầu. Trừ bỏ kiếm, hắn còn gánh vác quản lý toàn bộ thành trì trách nhiệm.
Diệp cô thành cước bộ dừng lại, cúi đầu nhìn nàng một cái. Tiểu cô nương cúi đầu, khéo léo hàm răng khinh khẽ cắn môi, thần sắc có hai phân xin lỗi hai phân ảo não. Áo trắng nam nhân lôi kéo tay nàng nắm thật chặt, tiếp tục hướng bên cạnh bàn đi đến, lôi kéo nàng ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
"Không ngại." Hắn nhìn vẫn như cũ cúi đầu thần sắc áy náy tiểu cô nương, "Mây trắng thành chuyện vật, không có ngươi tưởng tượng như vậy nặng nề."
Diệp chỉ nhiên lặng lẽ nâng mâu liếc hắn một cái, "Thật sự?"
Diệp cô thành có chút vuốt cằm, "Cuối tháng phía trước trở về liền khả."
Khinh thở phào nhẹ nhõm, phấn y cô gái sai lệch nghiêng đầu, thản nhiên cười nói, "Chúng ta đây chờ hoa bá phụ sáu mươi đại thọ yến hội quá hoàn trở về mây trắng thành đi."
Hồi? Diệp cô thành khóe môi có chút loan loan, tuy rằng độ cong cực kỳ không rõ hiển, nhưng này trong nháy mắt, hắn sắc mặt nhu hòa xuống dưới, quanh thân hơi thở thậm chí mang theo thản nhiên lo lắng. Đối này không hề sở sát cô gái đứng lên đề cập qua trên bàn làm ra vẻ thực hộp, ngoái đầu nhìn lại đối với bên người nam nhân cười nói, "Ta vừa mới hỏi hoa gia người hầu, bọn họ nói buổi tối yến hội ngươi không tính đi. Kỳ thật ta cũng không thế nào muốn đi, liền trực tiếp làm cho phòng bếp chuẩn bị chút đồ ăn đưa lại đây. Bọn họ vừa mới đưa đến của ta phòng, ta trực tiếp quá tới tìm ngươi ."
Nàng quay đầu ở trong phòng nhìn một vòng. Phòng môn đại khai, trong phòng vẫn như cũ có chút ám. Nàng hướng ra ngoài nhìn hai mắt, trừng mắt nhìn, quay đầu nhìn diệp cô thành, "Chúng ta đi ra ngoài ăn đi."
Đem đồ ăn chuyển dời đến dưới tàng cây thạch bàn, vừa mới kia bầu rượu đã muốn ngay cả bầu rượu cùng nhau bị lục Tiểu Phượng thuận đi rồi, trên bàn chỉ để lại hai cái cái chén. Diệp chỉ nhiên rõ ràng vào nhà lại bưng nhất bầu rượu cùng một cái cái chén đi ra, nâng thủ giúp thành chủ rót đầy.
Áo trắng nam tử ở thạch bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn lướt qua trên bàn một cái khác không chén rượu."Vừa mới lục Tiểu Phượng đã tới?"
"Ân, " diệp chỉ nhiên gật gật đầu, trong tay động tác không ngừng cấp chính mình cũng ngã một ly, "Hoa mãn lâu gia sự, ra vẻ là ra một cái cái gì... Thiết hài đạo tặc? Ngô, tên này thật là kỳ quái... Vừa mới lại đây chiếu cố ta nói buổi tối vô luận nghe được cái gì tiếng vang đều không cần xuất môn."
Nàng giản lược đem lục Tiểu Phượng lại đây nói chuyện đơn giản rõ ràng chặn chỗ hiểm yếu miêu tả một lần, càng sâu trình tự kế hoạch không có nói. Thành chủ đại nhân cũng không phải giống nàng như vậy nhàn rỗi không có việc gì làm, phỏng chừng hắn cũng sẽ không cảm thấy hứng thú.
Quả nhiên, diệp cô thành nghe xong sau thản nhiên gật gật đầu, tuy rằng nghe ra có chút điểm đáng ngờ nhưng là không hỏi một tiếng, ánh mắt chuyển hướng về phía diệp chỉ nhiên đưa qua rượu, mi phong vi chọn.
"Tây phượng rượu, ta chính mình nhưỡng nga. Thành chủ đại nhân ngươi nếm thử xem."
Phấn y cô gái hai tay đang cầm khéo léo từ chén, khóe môi có chút gợi lên, cặp kia sáng ngời mắt to ba quang trong suốt, hình như có thủy sắc lưu chuyển, diễm liễm tình hảo. Diệp cô thành nâng mâu chống lại nàng hàm một chút mong đợi ánh mắt, tiếp nhận từ chén thủ có chút bị kiềm hãm, hình như có một cây lông chim ôn nhu trong lòng đầu đảo qua. Hắn khóe môi gợi lên một chút cực thiển độ cong, làm kiếm khách, hắn cũng không hỉ uống rượu, nhưng ngẫu nhiên lâm vào cũng không thường không thể.
Mát lạnh rượu hương doanh mãn môi gian, rượu hương mùi thơm ngào ngạt thuần hậu, vĩ tịnh ngân nga, thật là hảo tửu. Diệp cô thành buông chén rượu, chống lại đối diện tiểu cô nương sáng trông suốt ánh mắt, bạc môi hé mở, "Không sai."
Vừa dứt lời, đối diện cô gái bên môi nở rộ ra một cái sáng lạn tươi cười, phảng phất hoa khai ngày ấm, vân phá nguyệt đến, đem phía sau nhất thụ rực rỡ rực rỡ hải đường đều kham kham đè ép đi xuống. Trước mắt nhu hòa sắc màu ấm phát sáng trung, giống nhau chỉ có thể nhìn đến nàng một người.
"Nha nha, ta đã nói đi! Vừa mới lục Tiểu Phượng cũng đâu có uống. Ta nói đúng là mặc dù ta không biết nấu ăn, ít nhất ta còn hội nhưỡng quán bar. Tam sư huynh lần trước thế nhưng còn nói như ta vậy một chút cũng không ôn nhu nhàn thục về sau khẳng định gả không ra đi, hắn tuyệt đối là vì lần trước so kiếm bại bởi ta cho nên cố ý đi!"
Trực tiếp nhảy vọt qua nàng nói bên trong câu kia "Gả không ra đi" diệp cô thành chú ý tới là mặt khác một chút, "Ngươi không biết nấu ăn?"
Diệp chỉ nhiên đang nói một chút, trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn, cuối cùng phiết quá đi, buồn bực gật gật đầu. Làm một cái chịu quá truyền thống giáo dục nữ hài tử, kỳ thật nàng đánh đáy lòng cảm thấy nấu cơm cái gì là một cái vĩ đại cổ điển cô gái chuẩn bị kỹ năng. Không phải có câu nói, muốn chinh phục một người nam nhân, đầu tiên muốn chinh phục hắn vị sao? Tuy rằng nàng không nghĩ tới muốn thật sự đi chinh phục ai, nhưng là kỹ năng cái gì, trước tiên bị luôn tốt đúng không?
Nề hà, cái này thần kỹ nàng học thượng đời trước, đời trước, mãi cho đến đời này, đều không có học được! Diệp chỉ nhiên muội tử cảm thấy đây không phải của nàng vấn đề, cổ đại cái kia thần kỳ táo thai, nàng đến bây giờ cũng chưa muốn làm hiểu được nó là như thế nào vận tác . Cái kia hỏa hậu rốt cuộc muốn như thế nào khống chế a! Vô luận nàng sao cái gì vậy, nhập oa tất hồ A Hữu mộc có! Kia yên mạo , mười lần có chín lần hấp dẫn nhất tiền lớn người đến vây xem, đều nghĩ đến nàng không nghĩ qua là đem phòng bếp thiêu.
Mỗ thiên, nàng đệ n thêm một lần khiêu chiến phòng bếp, đi ngang qua tam sư huynh thật sự nhìn không được, ở hoàn toàn tưởng tượng không ra này ngoạn ý thật sự có như vậy khó khăn sao hoang mang hạ, ra tay thử một lần... Vì thế sau lại diệp chỉ nhiên muội tử bị đả kích không bao giờ nữa tiến phòng bếp .
Vẫn đều hiện tại, Diệp cô nương phòng bếp kỹ năng vẫn như cũ là linh cấp, nàng cảm thấy nàng đời này sở hữu thiên phú kỹ năng đếm phỏng chừng đều điểm đến kiếm pháp thượng ...
Đối mặt Diệp cô nương buồn bực cong tường sắc mặt, diệp cô thành trầm tĩnh như nước đôi mắt ở chỗ sâu trong hiện ra sao nhiều điểm mấy không thể sát ý cười. Hắn ánh mắt hướng về mặt bàn thượng nàng nắm cái chén thủ. Ngón tay trắng noãn thon dài, khớp xương chỗ mượt mà nhu hòa, trắng nõn sắp trong suốt làn da hạ loáng thoáng có thể thấy được màu xanh nhạt kinh mạch.
Đây là một đôi cầm kiếm đánh đàn thủ.
Như vậy thủ, cũng xác thực không cần dính tiền nhiệm gì trần thế gian khói lửa khí.
Cho nên, hắn nghe được chính mình thanh âm thản nhiên nói, "Ngươi thật sự không cần học biết nấu ăn." Bởi vì ngươi cùng này nữ hài tử đều không giống với.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có mộc có người còn nhớ rõ tác giả quân phía trước nói qua trong lời nói..."Làm một người nam nhân cảm thấy có một cô nương ở trong lòng hắn cùng khác cô nương đều không đồng dạng như vậy thời điểm, hắn cách thích thượng nàng cũng không xa ."
Diệp thành chủ, tác giả tỏ vẻ "Ha ha..."
47 niên độ tuồng
Rộn ràng nhốn nháo đám người, cao treo cao quải đại đèn lồng màu đỏ. Đủ loại kiểu dáng hoa đăng bắt tại bên đường, hấp dẫn không ít du khách nghỉ chân. Lúc này đã là chạng vạng, Minh Nguyệt treo cao, đèn rực rỡ mới lên. Ban ngày khô nóng theo thái dương lạc sơn dần dần tan rã, hơi lạnh gió đêm phất quá dài phố, nói hai bên đường cúi dương mềm mại cành ở trong gió nhẹ nhàng lay động.
Lo liệu nếu đã muốn đến đây sẽ không có thể bỏ qua như thế sự kiện diệp chỉ nhiên cùng tứ sư tỷ ăn nhịp với nhau, bỏ xuống nhà mình đại sư tỷ, không có đi tham gia buổi tối tiệc tối, cùng nhau chạy đi ra.
Lúc này, diệp chỉ nhiên cùng thạch tú vân trong tay các mang theo một cái hoa đăng đi ở phồn hoa dài trên đường, nhất đạm phấn nhất thiển lam, hai cái thân ảnh một cái tươi đẹp thanh hoa, một cái xinh đẹp khả nhân, hấp dẫn không ít người qua đường ánh mắt.
Thạch tú vân vừa đi một bên hướng bốn phía đánh giá, "Mạnh hà hội đèn lồng quả nhiên danh bất hư truyền, đến nhân thật nhiều. Tiểu sư muội, ngươi không phải nói ngươi lần trước sắp tới mặc cũng dạo quá một lần hội đèn lồng sao? Tức mặc hội đèn lồng cùng bên này so với thế nào?"
"Tức mặc a..." Diệp chỉ nhiên nghiêng đầu hồi tưởng một chút, sau đó hắc tuyến thở dài. Của nàng lần đầu tiên hội đèn lồng, vẫn là cùng thành chủ đại nhân cùng đi , kết quả không như thế nào dạo đã bị áo xanh lâu cấp trộn lẫn , ngay cả đăng cũng chưa thả ra đi. Ngẫm lại đều là lệ, thật sự là các loại ưu thương... Nàng lắc lắc đầu, rõ ràng không nghĩ , chỉ lôi kéo nhà mình tứ sư tỷ, "Cẩn thận một chút, đừng đi rời ra."
"Ta nào có ngốc như vậy."
"Ngươi như thế nào không có."
"Diệp chỉ nhiên! Ta là sư tỷ!"
"Được rồi, sư tỷ muốn ngoan nga."
"Uy!"
Tươi đẹp động lòng người lúm đồng tiền không biết làm cho bao nhiêu người qua đường xem ngây người mắt. Một đường cười nháo đi tới một cái trà liêu, diệp chỉ nhiên lôi kéo thạch tú vân thủ."Tọa một chút uống điểm trà đi." Thạch tú vân đều bị khả gật gật đầu.
Hàng năm luyện võ nhân tự nhiên sẽ không đi như vậy một chút lộ liền mệt mỏi, diệp chỉ nhiên chính là có điểm khát, cộng thêm trên đường cái nhân tễ nhân , nàng thật sự là có chút ăn không tiêu. Thượng một lần cùng thành chủ đại nhân đi ra đến thời điểm hoàn toàn không có loại tình huống này a! Diệp cô nương yên lặng tự hỏi , chẳng lẽ đây là khí tràng vấn đề? Này người qua đường hoàn toàn không dám hướng diệp cô thành bên người thấu A Hữu mộc có! Nói nếu không nàng đợi lát nữa cũng cos một phen thành chủ đại nhân thường thường phóng phóng kiếm khí phóng phóng sát ý?
Chính chán đến chết phát tán tính tư duy, của nàng khóe mắt dư quang đột nhiên phiêu đến thạch tú vân đặt ở mặt bàn thượng tay phải, sau đó nao nao.
"Tứ sư tỷ... Ngươi trên tay này nhẫn..."
Chú ý tới diệp chỉ nhiên ánh mắt, thạch tú vân cúi đầu nhìn nhìn. Màu đỏ bảo thạch được khảm ở tinh xảo giới trên mặt, nhẫn chỗ rẽ chỗ thực bóng loáng, nhìn ra được là có chút năm đầu , hơn nữa bị bảo dưỡng rất khá. Như thế phong cách cổ xưa đại khí nhẫn phong cách cùng nàng một cái thanh xuân tịnh lệ tiểu cô nương bao nhiêu có chút không tương xứng, thạch tú vân nâng mâu bình tĩnh nói, "Hoa công tử cấp ."
"... Hắn làm sao đột nhiên đưa ngươi cái nhẫn?" Này cũng không phải hiện đại, cho dù muốn đính ước đưa cũng có thể là ngọc trâm ngọc bội linh tinh gì đó đi. (... ) hơn nữa, diệp chỉ nhiên nâng mâu nhìn nhà mình biểu tình bình thường tứ sư tỷ... Nói sư tỷ ngươi không tính ngượng ngùng một chút sao? Này tốt xấu cũng là ngươi người trong lòng tặng cho ngươi gì đó đi, ngươi mặt cũng không hồng một chút làm cho ta thực hoài nghi ngươi đối hoa công tử cảm tình a uy!
Thạch tú vân sai lệch nghiêng đầu, "Hoa công tử nói là hắn mẫu thân lưu cho hắn , tạm thời giao cho ta bảo quản."
Diệp chỉ nhiên ngạc nhiên mở to hai mắt, "Hắn với ngươi cầu hôn ?"
"Không có a."
"Kia nhẫn?"
"Đều nói là tạm thời ."
"..." Hắn nói tạm thời ngươi sẽ tin a? Quá ngây thơ rồi a tứ sư tỷ! Hoa công tử tuyệt bích là có chút thẹn thùng lại lo lắng ngươi không muốn nhận lấy mới như vậy nói a! Đối nam nhân tâm lý ra vẻ rất kinh nghiệm (... ) Diệp cô nương lo lắng lo lắng nhìn nhà mình tứ sư tỷ, như thế hảo lừa, về sau tuyệt bích hội một cái không cẩn thận đã bị nhân bắt cóc nha!
Diệp cô nương đối này tỏ vẻ thực u buồn, sau đó nàng nghĩ lại nghĩ nghĩ, lấy tứ sư tỷ trước mắt này tiết tấu này xu thế, nếu thực bị nhân bắt cóc ... Người kia cũng nhất định là hoa mãn lâu! Vì thế, diệp chỉ nhiên nháy mắt bình tĩnh , nếu là hoa công tử... Kia quải liền quải đi, tứ sư tỷ ngươi một đường đi hảo. (= = uy! )
Khoái trá từ bỏ nhà mình tứ sư tỷ diệp chỉ nhiên muội tử mang trà lên nhấp một ngụm, sau đó nhíu nhíu mày. Đây là nàng không thế nào thích xuất môn nguyên nhân chi nhất, bên ngoài gì đó vô luận nhiều tinh xảo làm sao có thể cùng chính mình trong nhà chuyên gia phanh nấu chuẩn bị tốt so sánh với. Diệp chỉ nhiên muội tử tư nghĩ đến, này nên sẽ không chính là diệp thành chủ hòa Tây Môn trang chủ xuất môn chỉ ăn trắng thủy nấu trứng gà nguyên nhân căn bản đi? Chỉ có cái kia là như thế nào nấu đều là cái kia vị a...
Diệp chỉ nhiên buông xuống chén trà từ từ thở dài, không phải mỗi người đều có thể có lục Tiểu Phượng như vậy bản sự có thể ở bên ngoài tìm được có đặc sắc hảo ăn a... Nghĩ đến lục Tiểu Phượng của nàng ánh mắt lại trở xuống thạch tú vân tay phải thượng kia cái nhẫn, trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn, đột nhiên bá một tiếng đứng lên đem đối diện thạch tú vân hoảng sợ.
"Tiểu sư muội? Ngươi làm sao vậy?" Thạch tú Vân Tiểu tâm địa lôi kéo nhà mình sư muội ống tay áo, phấn y cô gái kinh ngạc đứng ở tại chỗ, ánh mắt dại ra mục thị tiền phương, trong đầu vô hạn xoát bình.
Thứ áo, nàng như thế nào liền đã quên, lục Tiểu Phượng ra vẻ là vì cái giới chỉ này mới bị hoa mãn lâu nhận ra đến a!
Thời đại lâu lắm xa thiết hài đạo tặc cụ thể kịch tình nàng đã muốn quên không sai biệt lắm , chỉ có điểm này làm lục hoa jq chứng minh vẫn đều còn tồn ở lại nàng trong đầu. Nhưng là hiện tại... Hoa mãn lâu đem cái giới chỉ này cho nhà mình tứ sư tỷ...
Diệp chỉ nhiên thân thể chấn động, bay nhanh lao ra trà liêu ném một câu, "Tứ sư tỷ ta đột nhiên nhớ tới đến còn có việc đi về trước một chuyến ngươi đợi lát nữa chính mình trở về a..."
Nhất dài xuyến dấu ngắt câu cũng không đánh lời nói ném, đang nói còn chưa lạc, kia mạt hồng nhạt thân ảnh đã muốn như một đạo tật phong bàn nhanh chóng phiêu xa, chỉ để lại thạch tú vân ngồi ở tại chỗ vẻ mặt mờ mịt.
Trên đường trở về, diệp chỉ nhiên cao cấp khinh công phi cảnh toàn bộ khai hỏa, một bên chừng không điểm nhanh chóng xẹt qua một loạt sắp xếp nóc nhà thẳng thủ thẳng tắp, một bên rưng rưng hồi tưởng. Đây là lần thứ mấy ? Lần thứ mấy ? ! Vì sao nàng mỗi lần đi cứu người đều là muốn dùng đuổi a! Còn như vậy đi xuống nàng đều phải hối hận lúc trước nàng như thế nào không ở cách vách tàng kiếm sơn trang vụng trộm sư, ít nhất muốn đem hắn đại võ trang phi cơ trực thăng khinh công học được thủ a! Lục con gà con ngươi nhất định phải cấp lực một chút, trăm ngàn đừng một cái không cẩn thận bị hoa mãn lâu một kiếm trạc thành chuỗi xuyến hương a!
Chờ nàng đuổi tới hoa đào bảo, mũi chân một chút nhảy lên nóc nhà, ánh vào mi mắt cái thứ nhất hình ảnh chính là hoa mãn lâu một kiếm thứ hướng đưa lưng về phía hắn hắc y nhân, mà mau làm cho nàng tức giận đến mau hộc máu là, kia chỉ bị thứ con gà con thế nhưng còn hai tay hoàn ngực tư thái nhàn nhã. Ni mã! Tin hay không nàng phun ngươi vẻ mặt huyết a!
Diệp chỉ nhiên không chút nghĩ ngợi nhất chỉ điểm ra, nga mi phái thiên cương ngón tay huyệt pháp hăng hái ra tay, sắc bén chỉ phong thẳng tắp địa điểm ở mũi kiếm thượng, trực tiếp đem kiếm chàng thiên. Lúc này, hoa mãn lâu cũng rốt cục đã nhận ra không đúng, thu kiếm.
Hắn có chút nhíu mi, sờ sờ trước mặt nhân mặt, sắc mặt lập tức thay đổi. Hung hăng cầm trong tay kiếm trịch dưới mặt.
"Lục Tiểu Phượng? Ngươi đùa giỡn cái gì!"
"Nếu đây là vui đùa trong lời nói, không khỏi khai quá lớn!" Lục Tiểu Phượng thân thủ túm hạ đâu mạo, xoay người, ánh mắt lãnh liệt, trên mặt khó được mang thượng tức giận. Thực hiển nhiên, ở cuối cùng một khắc, hắn cũng đã nhận ra chút cái gì. Thon dài ngón tay xẹt qua trên người tuyết ti triền nhuyễn giáp. Kia trong truyền thuyết đao thương bất nhập nhuyễn giáp rất dễ dàng bị vạch tìm tòi một cái lỗ hổng.
Trong đình viện lao tới mọi người đều là ngẩn ra, "Này... Bị đánh tráo ? !"
Áo xanh nam nhân bình ổn một chút lửa giận, quay đầu nhìn về phía đỉnh thượng cô gái, "Chỉ nhiên..."
Diệp chỉ nhiên trực tiếp nâng thủ đánh gãy hắn trong lời nói, "Ngừng! Đừng hỏi ta, ta cũng không biết là chuyện gì xảy ra. Ta chỉ là đột nhiên cảm giác ngươi có nguy hiểm liền gấp trở về . Của ta dự cảm thực linh, ngươi hẳn là kiến thức quá ."
Nghĩ đến độc cô nhất gặp chuyện không may lần đó nàng cũng là như vậy, lục Tiểu Phượng hiểu rõ địa điểm đầu, "Hôm nay cảm ơn ngươi ."
Phấn y cô gái nhẹ nhàng cười, không chút khách khí nói, "Ngươi muốn cám tạ ta địa phương hơn, không tất muốn cùng ta khách khí như vậy."
Lục Tiểu Phượng nhịn không được nở nụ cười, xác thực không cần, bởi vì bọn họ là bằng hữu. Nghĩ đến bằng hữu, hắn đêm nay vẻ lo lắng tâm tình rốt cục tán đi một chút.
"Ta đi trước, lần sau lá gan đừng lớn như vậy. Kế hoạch lại chu mật cũng có khi, ngươi thực nghĩ đến ngươi là phượng hoàng a, còn có thể đủ niết bàn trọng sinh ."
Phấn y cô gái mảnh khảnh thân ảnh theo nóc nhà biến mất, lục Tiểu Phượng mỉm cười, xoay người, nhìn trong đình viện mọi người, thần sắc lại là vẻ mặt ngưng trọng. Chuyện này, còn không có hoàn. Hơn nữa hắn có dự cảm, này lại là một cái phiền toái, hơn nữa là đại phiền toái.
Sáng tỏ Minh Nguyệt treo cao, bỏ ra nhất phát sáng, hồng nhạt làn váy bị phong giơ lên, tóc dài ở trong bóng đêm phi vũ. Một thân phấn y cô gái đứng ở đỉnh, ngửa đầu nhìn đỉnh đầu ánh trăng, ánh mắt có chút mê mang.
Diệp cô thành đẩy cửa đi ra thời điểm, nhìn đến liền là như thế này một bức hình ảnh. Hắn cước bộ một chút, đi đến thạch bên cạnh bàn ngồi xuống. Phấn y cô gái rất nhanh liền đã nhận ra trong viện tử động tĩnh, cúi đầu nhìn lại, sau đó ánh mắt chợt lóe, trong suốt cười nói, "Diệp cô thành."
Của nàng eo nhỏ uốn éo, nhẹ ở trong viện tử hạ xuống. Sau đó đi đến diệp cô thành bên người thạch đắng giữ ngồi xuống.
"Như thế nào bây giờ còn không có ngủ?"
Áo trắng kiếm khách nghiêng đầu nhìn thoáng qua tử vi các phương hướng, thản nhiên nói, "Bên kia thực ầm ỹ."
Ngô, được rồi. Làm một cái cao nhất kiếm khách mặc dù biết phát sinh chuyện sẽ không lan đến gần nơi này, ở hoàn cảnh như vậy hạ, tự thân cảnh giác tính cũng sẽ không cho phép chính mình cứ như vậy ngủ. Diệp chỉ nhiên hiểu rõ gật đầu, sau đó chợt nghe đến thành chủ đại nhân trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm hỏi, "Ngươi không phải đi hội đèn lồng?"
"Đừng nói nữa..." Diệp chỉ nhiên thở dài một tiếng, lúc này đây, lại là dạo đến một nửa liền cấp hừng hực gấp trở về . Nàng sẽ không là theo hội đèn lồng cái gì trời sinh phạm hướng đi? Ngẫm lại liền vẻ mặt huyết A Hữu mộc có! Bi thương nghịch lưu thành hà A Hữu mộc có!
"Ta khi nào thì mới có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh dạo hoàn một lần hội đèn lồng a!"
Phấn y cô gái kêu rên một tiếng ghé vào mặt bàn thượng, biểu tình buồn bực cong cái bàn.
Diệp cô thành khóe môi có chút cong lên, nhìn tiểu cô nương nằm úp sấp ở trên bàn cong một lát cái bàn, sau đó đột nhiên đứng lên hưng trí bừng bừng nói, "Nha, diệp thành chủ, ta với ngươi nói nga. Lục con gà con hôm nay thiếu chút nữa bị nhân một kiếm trạc tử..." Nàng đem đêm nay gặp được miêu tả một lần, cuối cùng tổng kết trần từ, "Nếu ta hôm nay không gấp trở về, hắn quyết đoán quải điểm! Lại cứu hắn một lần, này chỉ con gà con chính là bán mình đều còn không thanh !"
Phấn y cô gái trên mặt lộ vẻ thật to tươi cười, đáy mắt thần thái loá mắt chói mắt. Diệp cô thành khóe môi độ cong thong thả chậm trở nên bình thẳng, hắn có chút liễm mục, tiêm trưởng mắt tiệp cúi hạ che dấu mâu trung gợn sóng, ngón tay nhẹ nhàng mà ở bên hông trên chuôi kiếm vuốt phẳng.
"Ngươi dự cảm đến lục Tiểu Phượng gặp nạn, liền lập tức theo hội đèn lồng gấp trở về ?"
"Ân!" Diệp chỉ nhiên gật đầu.
"Đem ngươi tứ sư tỷ ném vào tại chỗ?"
"Ngạch... Ân!" Diệp chỉ nhiên tiếp tục gật đầu, đối với chính mình như thế đủ nghĩa khí nàng tỏ vẻ tương đương vui mừng! Tiểu cô nương thản nhiên thở dài nói, "Ta đối hắn thật tốt."
"..." Xác thực tốt lắm, áo trắng nam tử thản nhiên cúi mâu, dấu hạ mâu trung chợt lóe rồi biến mất ánh sáng lạnh.
Cảm giác được chung quanh độ ấm tựa hồ trong nháy mắt có chút rơi chậm lại, diệp chỉ nhiên sợ run cả người vuốt phẳng một chút cánh tay, ngẩng đầu nhìn hướng diệp cô thành. Liền nhìn đến áo trắng nam nhân có chút nghiêng đầu, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh mắt hướng về trong tay kiếm, chậm rãi mở miệng nói,
"Nghe nói lục Tiểu Phượng linh tê nhất chỉ theo vô thất thủ."
"Ôi chao? Ngạch... Ân!" Diệp chỉ nhiên mờ mịt lại gật đầu.
Áo trắng kiếm khách đôi mắt bán nâng, bóng đêm che dấu hạ, sâu thẳm trong như gương trong mắt một chút hàn quang nhanh chóng xẹt qua, "Chỉ mong thử một lần."
"..." Đề tài là như thế nào biến chuyển đến lấy lục Tiểu Phượng thử kiếm ? Thành chủ đại nhân của ngươi một kiếm phi tiên lục Tiểu Phượng hiện tại quyết đoán tiếp không dưới đến đây đi uy? !
Nhìn đối diện ngón tay xoa chuôi kiếm áo trắng kiếm khách, diệp chỉ nhiên muội tử u buồn ngẩng đầu nhìn trời, nói, lục con gà con lúc này đây sẽ không thật sự bị trạc thành chuỗi xuyến hương đi?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: "Cho dù muốn đính ước đưa cũng có thể là ngọc trâm ngọc bội linh tinh gì đó đi" nguyên lai ngươi biết không muội tử! ! ! ! !
48 thất diệp đoạn trường thảo
Này ban đêm nhất định sẽ không bình tĩnh.
Diệp chỉ nhiên ở sân ngoại thạch bên cạnh bàn ngồi không trong chốc lát, tử vi các phương hướng đột nhiên truyền đến hét thảm một tiếng. Nàng ngạc nhiên đứng lên, kia chỉ con gà con lại đang làm thần mã?
Tuy rằng nàng đã muốn đáp ứng rồi vô luận cái gì động tĩnh cũng không đi qua quấy rầy, nhưng là này đã muốn vượt qua "Động tĩnh" phạm vi đi? Này đã muốn là đêm khuya kinh hồn đi uy!
Nàng quay đầu cùng diệp cô thành nhìn nhau liếc mắt một cái, "Quá đi xem?"
Một đường đi nhanh tới tử vi các, liền nhìn đến cửa điện đại khai, ngũ đại môn phái trưởng lão cùng trên giang hồ vài cái kêu được với danh hào hảo thủ đều tụ tập đến trong đại sảnh ương cái bàn tiền, vây quanh một chậu hình dạng kỳ dị hoa, trên mặt vẻ mặt kinh nghi bất định, lục Tiểu Phượng, hoa mãn lâu cùng hoa lão gia tử cũng đứng ở trong đám người.
Diệp chỉ nhiên ánh mắt hướng lý nhìn quét một vòng, ở trong này cơ hồ đều là vừa mới giữa trưa thời điểm cùng bọn họ ở hé ra trên bàn nhân. Chẳng qua, so với giữa trưa nhân sổ còn giống như kém vài cái. Của nàng tầm mắt vừa chuyển, thấy được phía bên phải gỗ lim giá sách tiền té trên mặt đất thi thể.
"Chỉ nhiên? Còn có diệp thành chủ?" Lục Tiểu Phượng quay đầu lại, rốt cục phát hiện đứng ở cạnh cửa thân ảnh.
Hoa lão gia tử đêm nay thượng đi qua, tựa hồ đều thương lão mấy tuổi. Lúc này nhìn đến xuất hiện ở cửa diệp cô thành, hắn chậm rãi đi qua đi, thanh âm có chút mệt mỏi áy náy chắp tay nói, "Diệp thành chủ, ầm ỹ đến ngươi sao. Nơi này ra chút sự, lão hủ chiêu đãi không chu toàn, mong rằng diệp thành chủ kiến lượng."
Diệp cô thành tầm mắt ở phòng trong quét một vòng, tại kia cụ té trên mặt đất tử trạng dữ tợn thi thể thượng dừng dừng, chậm rãi ra tiếng, "Hoa đại hiệp nghiêm trọng
Áo trắng kiếm khách xuất hiện làm cho trong phòng khẩn trương hoảng sợ bầu không khí dần dần hảo chuyển, kiếm tiên cường đại khí tràng làm cho phòng trong đã như chim sợ cành cong những cao thủ chậm rãi trấn định xuống dưới, sắc mặt tiệm hoãn, bọn họ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái đi đến áo trắng nam nhân bên người chắp tay hàn huyên. ."
Diệp chỉ nhiên trực tiếp đi đến lục Tiểu Phượng bên người, túm túm hắn ống tay áo, "Sao lại thế này?"
Áo xanh nam nhân nhìn thoáng qua trên bàn kia bồn hoa, cười khổ nói, "Chính là ngươi xem đến như vậy." Hắn đem vừa mới phát sinh chuyện đại khái miêu tả một lần, cuối cùng có chút thở dài nói, "Này đã muốn là tối hôm nay tử người thứ hai ."
Niên độ tuồng quần chúng diễn viên bị không biết tên nhân sĩ một đao thống đã chết, biển cát ngọc phật mất trộm, mạc danh kỳ diệu có người đưa tới một chậu cổ cổ quái quái hoa, còn gần nhất liền lại đã chết một người. Này tình tiết càng ngày càng hướng trinh thám phiến phát triển a... Diệp chỉ nhiên cúi đầu đánh giá một vòng chung quanh, quả nhiên, chung quanh đều là rậm rạp châm khổng, cạnh cửa thượng cắm đầy tinh mịn ngân châm. Thoạt nhìn, người tới đem này bồn hoa đưa lại đây sau còn thuận tay thiết cái cơ quan.
Nàng nhẹ đi đến một cái giá sách giữ, lấy tay quyên bao khởi một cây tế châm cẩn thận đem nó rút đi ra. Híp mắt đánh giá một vòng kia căn châm chọc có chút biến thành màu đen ngân châm, sau đó nhíu mày vươn đầu lưỡi liếm liếm biến thành màu đen châm chọc, ánh mắt có chút kinh ngạc, "Di?"
"Thế nào?"
Diệp chỉ nhiên quay đầu nhìn thoáng qua đi bên người nàng lục Tiểu Phượng, "Có độc, hơn nữa này độc... Có điểm kỳ quái."
"Có thể điều tra ra là thế nào loại độc sao?" Lục Tiểu Phượng có chút nhíu mi, thần sắc có chút ngưng trọng.
"Có thể, nhưng là cần thời gian. Này độc ta không thế nào quen thuộc."
Nói nơi này, nàng ngẩng đầu nhìn xem bên người áo xanh nam nhân, sờ sờ cằm, nếu có chút suy nghĩ, "Ta nói..."
"Ân?" Lục Tiểu Phượng cúi đầu xem nàng, phấn y cô gái thấu đi qua nho nhỏ Thanh Đạo, "Ngươi đi như thế nào đến chỗ nào chết đến chỗ nào?"
"..." Này cũng không phải hắn nguyện ý hảo sao! Lục Tiểu Phượng vẻ mặt hắc tuyến há miệng thở dốc đang muốn mở miệng, đột nhiên cảm giác được một trận lạnh như băng đến cực điểm hàn khí theo phía sau đánh úp lại theo xương cột sống vẫn rơi vào tay cái gáy, hắn cả người rùng mình, ở các loại quỷ dị tử cục trung chạy trốn rèn luyện đi ra sâu sắc cảnh giác làm cho hắn nhanh chóng quay đầu nhìn lại. Lại chỉ nhìn đến đứng ở hoa lão gia tử bên người kia mạt trong trẻo nhưng lạnh lùng màu trắng thân ảnh.
Diệp thành chủ? Lục Tiểu Phượng thực mờ mịt, hắn chỗ nào đắc tội hắn sao?
"Uy, tưởng cái gì đâu? Ta vừa mới hỏi ngươi nói, nghe được không a?"
"A?" Lục Tiểu Phượng quay đầu, nhìn đến tiểu cô nương tức giận nhìn chính mình, "Ngạch, chỉ nhiên ngươi vừa mới nói cái gì?"
"Ta nói, này bồn hoa là chỗ nào đến?"
"Này a... Không biết. Chúng ta theo mật thất trung đi ra liền bãi ở chỗ này ."
Diệp chỉ nhiên nâng mâu nhìn hắn một cái, "Hoa gia nhiều như vậy hạ nhân, sẽ không nhân nhìn đến?"
Áo xanh nam nhân lắc lắc đầu, có chút bất đắc dĩ, "Đã trễ thế này, hoa gia hạ nhân lại nhiều hiện tại cũng đều ngủ."
"Kia nhưng thật ra..." Không phải tất cả mọi người cùng bọn họ giống nhau không có việc gì tìm việc . Diệp chỉ nhiên mảnh khảnh ngón tay ở bên môi xẹt qua, nghiêng đầu nhìn về phía trên bàn kia bồn nói hoa không phải hoa nói thảo không phải thảo gì đó. Quay đầu phiêu liếc mắt một cái thượng kia cổ thi thể, bắt tại bên môi tươi cười có chút châm chọc, " 'Thất diệp kỳ hoa giang hồ đoạn trường' ?"
Lục Tiểu Phượng nhìn kia bồn hoa liếc mắt một cái, thấp giọng nói, "Ngươi tin sao?"
"Ngươi nói đâu?"
Diệp chỉ nhiên chậm rãi đi rồi đi qua. Mạng người loại này này nọ làm sao có thể là chính là một chậu thảo có thể quyết định , nếu thực sự thất diệp đoạn trường thảo loại này có thể tả hữu nhân tính mệnh gì đó, nàng còn luyện len sợi kiếm a, rõ ràng đi vạn hoa học loại thảo được. Vạn hoa muội tử nhóm quyết đoán muốn xưng bá thế giới a!
Nàng đi đến bàn tròn tiền, yên lặng nhìn trên bàn kia bồn xanh mượt thảo diệp, nửa ngày sau ngoái đầu nhìn lại thản nhiên cười, "Lục Tiểu Phượng, ta vừa mới cứu ngươi một mạng. Cho nên nếu ta hiện tại muốn làm cái gì sự, ngươi hẳn là sẽ không ngăn trở đúng không?"
Kia cười vân phá nguyệt đến, hoa khai vụ tán, đáy mắt ba quang lưu chuyển, diễm liễm tình hảo. Xứng thượng cô gái từ từ tinh xảo tao nhã sơ trán khuôn mặt, tốt đẹp cơ hồ không thể dùng ngôn ngữ hình dung.
Mà lục Tiểu Phượng lúc này tâm tình cũng đồng dạng rối rắm đến không thể dùng ngôn ngữ hình dung.
Hắn hoảng hốt cảm thấy trước mặt này tiểu cô nãi nãi đại khái lại muốn làm cái gì làm cho người ta đau đầu chuyện, nhưng là thực làm cho nàng làm như vậy cũng không tất cả đều là chuyện xấu, chẳng qua đau đầu nhân hội rất nhiều. Trong đó sẽ có hắn...
Áo xanh nam nhân bất đắc dĩ phù ngạch, "Chỉ nhiên, ngươi muốn làm gì?"
Một thân hồng nhạt quần áo cô gái hướng hắn Điềm Điềm cười, xoay tay lại chính là một kiếm. Lãnh liệt kiếm thế nháy mắt tăng vọt, phong duệ kiếm khí cắt qua không khí phát ra tê tê nổ đùng. Chỉ nghe xôn xao một tiếng nổ, trong phòng nhân vẻ sợ hãi cả kinh, lập tức quay đầu lại, sau đó trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đến, vừa mới kia bồn truyền thuyết điệu một mảnh lá cây sẽ chết một cái nhân thất diệp đoạn trường thảo lúc này ngay cả nhánh cỏ nhuốm máu đào bồn toàn bộ bể thất bát khối.
Mà làm trong chốn võ lâm võ công cao cường các tiền bối, trừ bỏ kia bồn thảo đã muốn tử kiều sự thật, lúc này bọn họ càng thêm chú ý đến là... Ở vừa mới phong duệ giống nhau có thể mặc thấu thiên địa kiếm khí hạ, trên bàn chậu hoa nát cái tan xương nát thịt... Này thực bình thường.
Nhưng là để đặt chậu hoa kia trương cái bàn... Lông tóc không tổn hao gì... Cái này thực không bình thường !
Có người không tiếng động đổ rút một ngụm khí lạnh, mọi người ánh mắt chuyển hướng về phía đứng ở bên cạnh bàn thi thi nhiên thu kiếm vào vỏ phấn y cô gái. Trước bất luận vừa mới băng hàn phong duệ làm cho người ta hô hấp cứng lại kiếm khí, chỉ là này phân đối với kiếm lực khống chế, toàn bộ giang hồ có thể có này phân công lực , không đủ trăm người.
Này nga mi phái tiểu cô nương... Còn không đến mười bảy tuổi đi?
Diệp cô thành nhìn thu kiếm hướng hắn đi tới diệp chỉ nhiên, khóe môi gợi lên một cái cực thiển tươi cười, "Không sai."
Diệp cô thành ý tứ thực hiển nhiên là khen ngợi nàng vừa mới kia một kiếm phách không sai, kiếm pháp tốc độ lại tiến bộ . Đương nhiên, ngươi cũng có thể cho rằng hắn là đối tiểu cô nương vừa mới đem kia bồn mạc danh kỳ diệu hoa cấp bổ này hành động tỏ vẻ tán dương.
Có người cấp chỗ dựa Diệp cô nương không chút nào rụt rè địa điểm đầu, sau đó quay đầu nhìn về phía đứng ở phòng ở trung gian vẻ mặt bất đắc dĩ lục Tiểu Phượng.
"Nha, lục Tiểu Phượng. Vừa mới này bồn phá thảo đã muốn bị ta một kiếm chém thành thất bát bán , nơi này nhân một cái không chết, thuyết minh nó chính là dùng để gạt người . Vừa mới lại giúp ngươi vạch trần thiết hài đạo tặc một cái xiếc, không cần cảm tạ ta . Sắc trời đã muốn đã trễ thế này, ta trở về ngủ."
Áo xanh nam nhân cười khổ đứng ở tại chỗ, hắn biết diệp chỉ nhiên chính là cảm thấy cái kia thiết hài đạo tặc giả thần giả quỷ làm bồn thảo biến thành đại tiểu thư nàng thực thần phiền, nhưng là ngươi cứ như vậy rõ ràng một kiếm bổ kia bồn thảo, thống khoái là thống khoái , manh mối không có a muội tử!
Kim cửu linh đi đến hắn bên người thấp giọng nói, "Ngươi như thế nào không ngăn cản nàng?" Vừa mới lục Tiểu Phượng đứng vị trí, thật là có thể ra tay ngăn cản .
Áo xanh nam nhân ánh mắt hướng diệp cô thành phương hướng tà tà, bất đắc dĩ nói, "Ngươi cảm thấy ta ngăn cản được?"
Kim cửu linh nhất nghẹn, được rồi, xác thực ngăn cản không được. Diệp cô thành vừa mới hành động thực rõ ràng, thản bằng phẳng đãng bỏ qua là cho diệp chỉ nhiên chỗ dựa. Nàng thật muốn bổ kia bồn hoa, này trong phòng ai cũng ngăn không được.
Hai nam nhân liếc nhau bất đắc dĩ thở dài. Cho nên nói, khó nhất thu phục , không phải tùy hứng tùy ý vũ lực giá trị còn kỳ cao tiểu cô nương, mà là tùy hứng tùy ý vũ lực giá trị kỳ cao tiểu cô nương còn có cái vũ lực giá trị phạm quy dựa vào sơn đi!
Trong phòng mọi người yên lặng nhìn theo kia mạt hồng nhạt kiều nhỏ thân ảnh đi theo màu trắng Cao đại nhân ảnh phía sau, dần dần đi xa. Lại yên lặng quay đầu tập thể nhìn về phía lục Tiểu Phượng.
Ở mọi người chỉnh tề ánh mắt nhìn chăm chú hạ, lục Tiểu Phượng cười gượng hai tiếng, "Lấy kiếm ý hóa đao ý, độc cô chưởng môn đao kiếm song sát Thất Thất bốn mươi chín thức, quả nhiên danh bất hư truyền... Danh bất hư truyền... Ha ha..."
Hoa đào bảo theo đình viện đại môn khẩu vào cửa chính là một tòa màu trắng đá hoa cương tạo hình cầu đá, kiều hạ lưu thủy trong suốt, ba quang lân lân, các màu cẩm lý ở trong nước bốc lên.
Cầu đá cách tử vi các không xa, lục Tiểu Phượng xa xa liền nhìn đến một cái hồng nhạt thân ảnh tựa vào kiều biên, cúi đầu nhìn nước ao trung cẩm lý. Lúc này thiên còn chưa đại lượng, mỏng manh ánh rạng đông đánh vào cái kia mảnh khảnh hình mặt bên thượng làm cho cái kia đứng ở chỗ cao bóng người có vẻ càng thêm đơn bạc.
Áo xanh nam nhân nhíu mày, bước đi đi qua.
"Chỉ nhiên? Ngươi như thế nào ở trong này? Không phải nói trở về nghỉ ngơi sao?"
Diệp chỉ nhiên quay đầu lại nhìn hắn một cái, nâng thủ ngáp một cái."Ngủ không được."
Ngày hôm qua vẫn nháo đến hơn phân nửa đêm, muốn ngủ khốn ý đi qua, sau nửa đêm nàng ngược lại càng thêm thanh tỉnh . Nhu nhu huyệt thái dương, diệp chỉ nhiên ngoắc làm cho lục Tiểu Phượng lại đây, sau đó theo ống tay áo trung rút ra một khối khăn tay, "Cho ngươi."
"Đây là cái gì?" Lục Tiểu Phượng cẩn thận thân thủ tiếp nhận khăn tay, lại tiếp □ biên cô gái đưa qua màu trắng bình sứ.
"Khăn tay lý bao là kia mai độc châm. Cái chai lý là ngày hôm qua Tây Vực rượu nho giải dược. Ta đêm qua ngủ không được, rõ ràng liền giúp ngươi đem giải dược hợp với đến đây. Mặt khác, độc nơi phát ra ta cũng tìm đến."
Lục Tiểu Phượng lập tức ngẩng đầu, "Là chỗ nào?"
Diệp chỉ nhiên một tay xanh tại lan can thượng chi ngạch, nghiêng đầu nhìn hắn, "Này hai loại độc nơi phát ra không giống với. Ngân châm thượng độc là đến từ cho một loại biển sâu loại cá, hẳn là theo độc trong túi đề lấy ra , kiến huyết phong hầu. Loại này độc ở trung nguyên nội địa cũng không thông thường, cho nên ta ngay từ đầu đều không có phát hiện."
"Xuống ở rượu lý độc dược tuy rằng không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng là lại có khác một loại đặc thù tác dụng, hình như là cùng nội lực có liên quan. Thời gian cấp bách ta cũng lười đi nghiên cứu, trực tiếp với ngươi đem giải dược làm ra đến đây."
"... Độc tính đều không có nghiên cứu liền làm ra giải dược?" Này giải dược thật sự không thành vấn đề sao? !
Diệp chỉ nhiên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi hoài nghi của ta năng lực? !"
"Không dám..."
"Quên đi, " diệp chỉ nhiên nâng thủ ngáp một cái, "Ta còn là nói ngắn gọn đi, này độc ta trước kia gặp qua, đến từ Tây Vực."
Lục Tiểu Phượng nao nao, "Tây Vực..."
Diệp chỉ nhiên gật gật đầu, ngón tay lười biếng hướng mỗ cái phương hướng nhất chỉ, "Ngươi biết ... Biển cát quốc!"