49 ván bài
Đông Phương phía chân trời sáng lên một chút mặt trời, ấm màu cam quang mang một chút một chút theo phương xa sơn mạch choáng váng khai, nhiễm nữa bầu trời không sáng lạn huyến lệ. Tầng tầng lớp lớp đám mây trung, một cái lượng lượng thật lớn quang cầu vô thanh vô tức tìm hiểu đầu, lập tức vạn trượng sáng mờ trong nháy mắt bật ra phát ra rồi, sái đầy toàn bộ phía chân trời.
Sáng sớm phong mang theo buổi chiều chưa tán nhè nhẹ cảm giác mát, diệp chỉ nhiên đứng ở cầu đá biên nâng thủ ngáp một cái, nhu nhu ánh mắt, sau đó nhìn bên người lục Tiểu Phượng chậm quá nói, "Chính là này đó . Ngươi chậm rãi tra đi, ta muốn đi ngủ ."
Lục Tiểu Phượng gật gật đầu, nhìn theo phấn y cô gái rời đi. Ở đạp hạ cầu đá cuối cùng một tầng bậc thang thời điểm, cái kia mảnh khảnh thân ảnh đột nhiên ngừng lại.
"Chỉ nhiên?" Áo xanh nam nhân nghi hoặc nhìn xoay người hướng hắn nhìn qua tiểu cô nương.
"Ta vừa mới ở trong này... Gặp kim cửu linh. Ngay tại ngươi lại đây phía trước."
Lục Tiểu Phượng mờ mịt nhìn nàng tiếp tục hỏi, "Sau đó đâu?"
"Sau đó hắn nói cho ta biết, hắn đánh với ngươi cái đổ." Nói nơi này, của nàng ánh mắt đột nhiên lượng lên, giống nhau nháy mắt tinh thần tỉnh táo, "Đổ các ngươi ai trước bắt đến thiết hài đạo tặc."
Mà của nàng tiếng nói vừa dứt, nhớ tới mỗ cái đánh cuộc nội dung, lục Tiểu Phượng sắc mặt lập tức liền tái rồi, "Hắn làm sao muốn nói cho ngươi này đó? !"
Phấn y cô gái lắc lắc ngón tay, miệng cười duy Mỹ Ưu nhã, nói ra trong lời nói lại làm cho lục Tiểu Phượng rất muốn đi tử vừa chết, "Ngươi quản hắn vì sao nói cho ta biết này đó. Ta chỉ là đột nhiên nhớ tới tới hỏi hỏi ngươi, nếu ngươi thua, ngươi thật sự hội cùng kim cửu linh ở Nam Hải cao nhất phòng đổ ba ngày ba đêm, hắn đổ ngươi xem, hắn mỗi thắng một ván ngươi liền thoát nhất kiện quần áo, mãi cho đến cởi sạch mới thôi?"
Nhìn nàng hưng trí bừng bừng thần sắc, lục Tiểu Phượng yên lặng nuốt xuống một búng máu, "... Chỉ nhiên, ngươi đã nói không nhúng tay !"
"Ngô, nhưng là ta hiện tại thay đổi chủ ý ." Phấn y cô gái oai đầu, nhìn hắn cười đến Điềm Điềm , "Ta cảm thấy... Vì nhìn ngươi ở cao nhất trong phòng trước mặt mọi người cởi quần áo, ta cũng có thể đi giúp giúp kim cửu linh nha. Ngươi cảm thấy đâu?"
"... Ta cảm thấy ngươi không thể ra bán bằng hữu."
"Ôi chao?" Diệp chỉ nhiên lược có chút buồn rầu chi ngạch, "Giống như cũng là?"
Lục Tiểu Phượng nhãn tình sáng lên, không đợi hắn tiếp tục mở miệng, Diệp cô nương liền tay phải nắm tay đánh vào tay trái trong lòng bàn tay, một bộ bừng tỉnh đại ngộ trạng, "A, ta đột nhiên nhớ tới đến. Vừa mới kim cửu linh cũng là ta bằng hữu , nói như vậy, ta giúp hắn sẽ không tính bán đứng bằng hữu đi?"
Lục Tiểu Phượng mặt lại tái rồi, sau đó trơ mắt nhìn mỗ cái tiểu cô nương tươi cười sáng lạn về phía hắn "Chúc phúc" nói, "Đến lúc đó muốn nhiều mặc vài món quần áo nga, ta sẽ giúp ngươi cầu nguyện kim cửu linh thiếu thắng vài lần !"