PROLOUGE

44 2 0
                                    

Isang dalagang binigyan ng natatanging kakayahan... 
Isang kakaiba at nakakatakot na kakayahan na pilit nilang tinatakasan...

Ito
ang
kakayahang
makapaglakbay
sa
KABILANG MUNDO
at
makausap
ang

DIABLO...





Ito ay PAMANA NI LOLA...

~~~¥¥¥¥~~~~~~~¥¥¥¥¥~~~~~


Ahhhhhhhhhh...



Tuloooooooong...





Waaaaagggg...



Butiwan niyo ako, wag niyo akong papatayin...


Ano bang gagawin n'yo sa'kin???


Simple lang naman Anna... Iaalay ka namin. Kilala mo siya dahil minsan mo na siyang nakita sa tanang buhay mo...
Ikaw lang ang may kakayahang buksan ang lagusan...  Ikaw lang!!! ~sagot ng lalaking may hawak sa kanya.


Anong pinagsasabi mo? Mga baliw kayo!  Mga baliw!!


"Kanina pa ako naiirita sa boses ng babaeng yan. Patamihikin mo nga Pablo." suhestyon ng babae.



"Ayokooo na. Pakawalan nyo na ako please. Maawa kayo sa akin." ~pagmamakaawa ni Anna.


"Pakakawalan kita Anna at dapat nakatakbo ka na pagkatapos kong magbilang hanggang sampu..." ~sabi ni Pablo sa dalaga.

"Ano naman yang katarantaduhang iniisip mo Pablo... Baka makatakas pa yan."



"Wag kang mag-alala Sam,  akong bahala. Paglaruan muna natin s'ya (Hahahaha) "

"Handa ka na ba Anna" dugtong nito.

Hindi makagalaw si Anna sa sinabi ng lalake...



ISA...





DALAWA...






Nanatili parin itong nakatayo...






TATLO...


Nilakasan ng lalake ang kanyang pagbibilang at doon lang natauhan si Anna. Agad naman siyang kumaripas ng takbo....




APAT....





LIMA.....






ANIM......










PITO.......










WALO........





SIYAM.........






SAMPOOOOOOOOOOOOOO...





Takbo Anna... HAHAHA 👿👿👿




Ahhhh... Bigla nalang nitong natalisod.



"WAAAAAAAAAAAAG"


bumulagta si Anna sa sahig at duguan...  Lupaypay ang katawan...



At...



Wala na itong buhay...




………ABANGAN…………

Pamana ni LolaWhere stories live. Discover now