Handsome?
Rich?
Talented?
Ako yan!
Ako nga pala si Reiven Christopher Javier,kilala ako sa buong lugar namen. 'Coz im handsome,rich and HOT..Playboy?yes!aminado ako..Pakialam nila if ganun ako,,tanung nyo sa nanay ko kung bakit ako ganito kung gusto nyo malaman.Pero sa totoo lang di ko rin naman gusto maging ganito,pero dahil sa lecheng nakaraan ko naging ganito ako.
>.<
ok..kalimutan na natin yun.Pero marunong din naman ako magseryoso,yun nga lang wala pa ako nakikita na karapatdapat na seryosohin.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Reiven's POV
andito ngayon kame kina maj,kabarkada ko.
grabe.ang gulo talaga kapag magkakasama ang barkada.Ang iingay,ang bubrutal.
eto ako ngayon papunta sa kwarto.Inaantok kasi ako,puyat kagabi kasama ng mga girls ko..
nung nasa kwarto na ako at akmang hihiga,nagulat ako ng may biglang nagsalita.
"oH!bakit andito ka din?ayaw mo ba makijamming sa kanila?"
kahit kelan talaga tong si jeff,basta nalang sumusulpot na parang kabuti...
"bakit sayo ba to?atska puyat ako kaya gusto ko matulog.Wag ka maingay ha!"
"sige!"
nahiga na ako,nakapikit na ako eh,nang biglang may nagbukas ng pinto
"Uy mga pangz!bakit kayo nagkukulong dito?bakit ayaw nyo sa baba?"
eto nanaman si Ms.Makulet.Di kame makakatulog nito eh,,kasama pa si Ren ren.hay!inaantok kaya ako
=_=
"matutulog malamang nasa kwarto eh,,alangan namang maliligo kame dito!Kaya pwde umalis kana para makatulog na kame.
"aba at ako pa pinaalis mo,kanino ba tong bahay?aber?baka gusto nyo kayo ang paalisin ko?"
ou nga naman..hehehe..kanila nga pala ito.langya naman oh!bakit ako lang sinita,bakit ok lang sa kanya si jeff?
paglingon ko papalapit na sya kay jeff.kinalabit nya ito.
"uy!may sasabihin ako sayo!Importante,,dali na!"
nahiga na ako,at handa na matulog.Peo nang marinig ko na may nirereto na naman si Marie kay jeff,parang naging iteresado ako makinig.Kaya nagtulog tulugan ako,at nakinig.
Narinig ko maganda daw yung babaeng nirereto ni Marie kay jeff,mabaet.Pero taga malayo daw eh.Nakocurious tuloy ako dun sa girl na yun!
Maganda nga kaya sya?Mabaet?kaya lang taga malayo sya.
Di na ako nakatulog sa kaiisip dun sa mystery girl na yun..Masyado nya naoccupy isip ko..
_________________________________________________________________________
Dumaan ang mga araw at hanggang ngayon occupy pa din nung girl na yun ang isip ko..
nakita ko din na parang interesado din si jeff sa girl na yun.
lalo tuloy ko tuloy naiisip yun.Minsan di ako makatulog dahil sa kaiisip sa kanya.
______________________________________________________________________________
sabado ngayon at andito na naman kame kina maj..dito kasi tambayan namen..
Ngayon nangungulet na naman si Marie kay jeff.
"uy pangz!anu guh?alam ko magugustuhan mo sya!"
tsk.tsk.kulet talaga nito kahet kelan.
"sige!pakita mo muna sakin picture nya!"
aba..makumbisi nya si jeff the broken hearted..
"sige ba,,pero sasabihin ko muna sa kanya!"
at natuwa naman si lola Marie..
Ako din gusto ko makita picture nya..masyado kasi sya misteryoso kaya gusto ko sya makita kahit sa picture lang.Naexcite tuloy ako..
teka asan na si Reive na di interesado sa girls?
lakas ng dating sa akin nung babaen yun...Sino nga kaya sya?
at bakit ang lakas ng impact nya sa akin?
___________________________________________________________________________
Ilang araw akong di makatulog ng ayos dahil sa girl na yun..
at ngayon nag aya ang barkada na mag inom..sa bar..
andito nga pala ako sa Manila..
kahit ang dami ko katable na babae
di pa rin sya mawala sa isip ko..mababaliw na ako sa kaiisip sa kanya..
teka!sino ba sya para pag aksayahan ko ng time..
Pinilit ko sya alisin sa isip ko at ienjoy ang gabi na ito..
______________________________________________________________________________
ilang araw din kame sa Manila and now balik Batangas kame.
Eto na pumayag na daw yung girl na makita namenn ang picture nya..
Myghad!sa waksa makikita ko na rin picture nya..
kinausap na nya si jeff..at nakita ko sila na papunta sa may garden dala ang laptap ni Matrie..
sumunod ako..nung una pinagtabuyan nila ako..
"Uy!!reive bakit ka andito?di ka kasali!!chupi!"
"patingin din ako!wag kayong madaya!"
walang nagawa si Marie..kaya ayun napilitan din naipakita sa akin..
"oh..yan sya!"
sabay turo sa screen ng laptap nya..
o_O - ako
o_O - Si jeff
^.^ - si Marie
"kaw marie ha!pasuspence ka pa eh,,ang cute naman pala nya.."
tama!ang cute nya nga..ang sarap nya kurutin sa pisngi at yakap yakapin..
"sabi ko sayo eh!!"
"Marie ang cute nya nga..oh! sarap iuwe at pisilin sa pisngin!Ms.cutie Pie.."
"hala,,nu ba sinasabi mo Reive?para kang timang may lagnat ka ba?kelan ka pa natuto makyutan sa babae?"
ou nga..di naman ako ganito sa iba..pero totoo naman ang cute nya talaguh iba sya sa mga babaeng nakita ko..
I want to know her more!
_____________________________________________________________________________
Chapter one done..
hahaha
sana po magustuhan nyo..