chapter 1

52 0 0
                                    

Alex Pov

"Alex"

"Alex"

"Aleeeeeexxxxx"

"Mmmmmmmmm" namannnnnn.. kitang natutulog ako. I move swiftly to the other side.

"Alex please wake up. Kuya is waiting for you"

I groan. I grab my pillows back and cover it up on my ears. I wait if what he gonna do next to wake me up /smirk/

"Sinusubukan mo talaga ako ha"

Ayan na....

"KUYA BRYLLLLEEEEE"  napadilat naman agad ako sa sigaw niya. I didnt hesitate to wake up but my eyes are still close , baka sumigaw na naman yan ulit.. Ang ingay kaya bahala siya diyan.

I heard kuya gasp.

"PUNYETA kang babae ka bat wala kang suot na damit... ki-kita boobs mo"

Minulat ko naman agad ang mga mata ko at nakita siyang tumalikod
"Pfffttt... kuya Bryan para kang timang......ARAY"nabigla kasi ako ng tinapunan ako ng damit sa mukha. 

Pout

"Magsuot ka nga. Ikaw tong parang timang eh"

" eh kayo nga ang aga-aga may flag ceremony na. Nagagalit ba ako ha? Ha?" Nagulat naman siya sa sinabi ko kaya bigla niyang tinakpan ang alaga niya

"Akala niyo hindi ko napapansin. Sus" sabay bihis ng damit ko

"Ikaw Alex kung anong pinagsasabi mo ha... syempre normal yun sa aming mga lalaki" katwiran

"Sus. Nakabihis na ako". Pumasok naman agad ako ng banyo at umihi, pagkatapos ay naghilamos at nagtoothbrush. Lumabas agad ako at lumapit kay kuya.

/smile/

" kuya Bryan ang buhok ko" puppy eyes

"Ikaw Alex ang laki-laki mo na pero kung umasta daig pa ang 5 years old....UPO" napangiti naman agad ako. Kahit ganito si kuya Bryan love pa rin niya ako.

"Ang daming sinasabi gagawin rin naman"

"May sinasabi" tanong niya

"Wala" umupo naman agad patalikod sa kanya at nagsimula na siyang suklayin ang buhok ko.

"Kuya piggy back ride tayo ha" ng mapansin kung malapit na siyang matapos sa pagsusuklay sa akin

"Aba abuso ka na ha... sandali may kukunin lang ako" tumayo naman agad siya at lumabas. Naghintay ako ng ilang minuto ng pumasok si kuya

"Kuya Brylle" napatayo ako at niyakap siya

"Princess" sabay halik sa noo ko.

"Ako na ang nag sundo sayo dito may gagawin kasi raw si Kuya Bryan mo" paliwanag niya.

"Okay lang kuya. Sus sa tingin ko nga hindi niya kaya ang bigat hahahaha." nag piggy back ride naman agad ako sa likod niya. Ayos.

"Kuya si Kuya Bryan kanina alam mo ba ginawa niya sa akin. Ha." Sabi ko

"Hahaha alam mo naman yun parang baliw" palakas na sabi ni Kuya ng makalabas na kami sa kwarto.

"HOY HINDI AKO BALIW HA" sigaw galing sa baba. Natawa na lamang kami ni kuya sa inasal ni Kuya Bryan. Para naman kasing baliw yun eh.

Bumaba na kami sa hagdan para pumunta sa kusina habang naglalakad siya hindi ko maiwasang laruin ang buhok niya Ang lambot kaya.

"Princess bat ka umalis sa bahay at napaisip mong tumira dito sa penthouse kasama kami?  Eh maganda naman doon , walang problema" tanong niya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sough NegotiationWhere stories live. Discover now