Chương 2: Một cước giải quyết

457 25 1
                                    

- Thiếu gia,  mạng của người thật tốt, lại là người đầu tiên Vương gia mang về! Tất cả Vương Phủ đều đang nhốn nháo.

Người tới toàn thân mặc áo màu đỏ, tuy là hạ nhân nhưng mặc vô cùng tinh tế, trên đầu tóc tết hành hai chiếc sừng nhỏ, nói năng sôi nổi, hoạt bát cực kỳ. Cậu thấy vậy nên tỉnh lại, trong mắt loé lên một tia kinh diễm cùng vui sướng

- Vương Phủ? Cái gì Vương Phủ?

Trí nhớ dừng lại khi  uống rượu độc rồi gặp phải thích khách, về sau thì không nhớ gì nữa.     

- Đương nhiên là Chiến Vương Phủ! Vương gia chúng ta tự mình cứu người trở về.     

Chiến Vương Phủ Phác Xán Liệt Vương gia! Chiến thần Vương gia nổi tiếng trong lục quốc, trí nhớ trong đầu Bạch Hiền hiện ra hình ảnh một người nam nhân. Lắc đầu, trong mắt hiện lên một tia chán ghét, nam nhân kia hiện tại khiến cho cậu buồn nôn, khi bóng dáng nam nhân kia tiêu thất, cậu tiếp tục hỏi:

- Người đi cùng ta đâu?  

- Yên tâm đi, vị huynh đài kia cũng không có việc gì, thương tích có vẻ nghiêm trọng hơn đã được Hoa thần y xem bệnh, nếu không người đã không thấy được, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa tỉnh lại, nhưng tính mạng đã không ngại.

Tiểu nha đầu đoán được cậu sau khi tỉnh lại sẽ hỏi, cho nên mới không vội vã rời đi, đem tình huống của Tiểu Vận nói một lần.  Biết được Tiểu Vận không sao, cuối cùng cũng yên lòng. Xem ra còn phải lưu lại chỗ này một thời gian .     

- Tiểu muội muội, ngươi xưng hô như thế nào? Còn có, chiến Vương Phủ là. . . . . .    

Thanh âm đã nhu hòa vài phần, nói đến chỗ này dừng.
Cậu không biết tình huống nơi này, nhưng  tiểu nha đầu trước mắt này tâm tư đơn thuần nhất định sẽ nói cho cậu    

- Cái gì?! Người lại có thể không biết Chiến Vương Phủ!!??

Tiểu nha đầu một bộ tựa như đã gặp quỷ nhìn, Đại Ngô không ai không biết Chiến Vương Phủ, đừng nói Đại Ngô, thiên hạ này đều biết tên Vương gia, vị  này cư nhiên....

- Khụ... Ta không phải người trong quốc, từ nhỏ đã ở trên núi, cho nên......

Ánh mắt nhìn tiểu nha đầu kinh ngạc, ho nhẹ một phen, giảm bớt xấu hổ, cậu thật không biết Phác Xán Liệt là ai!

- A...! Thiếu gia gọi ta Tiểu Huệ thì tốt rồi, là nha hoàn hầu hạ người    

Nghe vậy, tiểu Huệ một bộ hiểu rõ, nguyên lai là lớn lên trên núi, trách không được không biết Vương gia, bất quá, nghĩ lại:

- Người là do Vương gia tự mình mang về, cho nên, mặc kệ xuất thân như thế nào, tương lai chính là chủ nhân của bọn ta.    

Trong lòng sau khi có quyết định, tiểu Huệ lôi kéo, líu ríu  nói:

- Vương gia chúng ta là Chiến thần đỉnh đỉnh nổi danh nhất lục quốc. Từ khi Vương gia đóng ở biên quan, Đại Ngô càng ngày càng hùng mạnh, không có bất kỳ quốc gia nào dám tới xâm chiếm, ngay cả Hiên Viên Quốc cũng không dám. Đã từng có mấy quốc gia liên thủ phái người ám sát Vương gia, bị Vương gia giết toàn bộ, kia phải có hơn một ngàn cao thủ.......  

Hắn là nam nhân của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ