Chapter 1

11 0 0
                                    

Meisha's POV

It's 11:17 o' clock in the morning, nagising ako dahil may tumatawag sa Cellphone ko, hinanap ko ang aking salamin sa mata upang makita ang tumatawag.

...Asher Jhomelee Calling...

Napangiti  ako sa aking nakita, pano ba naman kasi kung yung taong Mahal mo ang makakausap mo paggising mo? ^___^

"H-Hello?" Paguumpisa ko habang nakangiti nang sobrang tamis at kinikil---

"Hoy! Anong Hello hello?! Paano ba yung gagawin natin sa project?!" Hinihiyawan ako nang Tarantadong to?! Kingina.

"Wala! Gumawa ako magisa bahala kayo!" Pasinghal kong sabi! Gago akala ko pa naman kaya tumawag.. Arghhh! Fuck you Aj! 10 Million Times!  (-   - , )

"Sama nang ugali mong Bruha ka ya!" Pangaaway nya naman sakin.

"Wala kong pake! Imbis na manlambing o manguto ka para bigyan kita, hihiyaw hiyawan moko? Tarantado ka ya!" Huh! Kurutin ko kaya tong dimoho naton gamit Nail cutter? -,- Arrggghh!

"Tss."

"Anong Tss tss?! Bwiset nayan! Byee!" Ibinaba ko na ang kabilang linya sa sobrang yamot ko.

Duh?! Ganon naman talaga diba? Dapat nga naglalambing siya! Nako hahayaan ko siyang bumagsak kung di ko lang siya Crush! (-  -,) Nakakayamot amfufut.

Tinapos ko na yung Project para may maipasa kami bukas, nako Jm kung di lang talaga kita Gusto (-  - ,) Pssh.

Di nako nakatulog kaya ginawa ko nalang to. Pagkatapos ko gumawa bumaba na muna ko para kumuha nang pagkain ko kase nagugutom na rin talaga ako. -,-Magkatapos kong makakuha ng Caramel Cake pumunta nako sa Sala at doon umupo habang nanunuod at lumalamon, maya maya nag vibrate ang cellphone ko.

...Gwapong Alex Calling...

"O? Bakit?!" Singhal ko.

"Gago! Wag moko masigaw sigawan!---Oyyy! May project naba kayo?" Tanong nya.

"Hmmm? Oo naman yes! Hahaha why? Miss you Bruh!" Sabi ko with matching Kiss pa sa cellphone! Ewwww.

"Hahahahahaha! Sgesge tara magshopping?! Bakla ka sama natin sila Crystal Audrey! Ay wait sila Pat tska si Jackielyn?! Sasama paba natin?" Ayyy onga pala! Sila palaaa! Ghaddd I forgot.

"Ayy! Pashnea! Oo nga pala wait tatawagan ko lang ha? Byeee!" Sabi ko sabay pinatay yung kabilang linya.

Di kita niloloko Baby wag ka nang magalit, wala tayong pake sa sinasabi nila satin dito ka lamang sakin tiwala ka lang sakin di na maghahanap ng iba.🎶

"Hoyyy--"

"Anong?! Aalis tayo mamaya! Shopping?! Dalian mo ya? After 45 minutes I want you here na huh? I'll  kill  you if  you're late! Bye." Pagbabanta ko sabay pinatay ang kabilang linya nang tawag at tinawagan ang iba pa. Katulad nang una ganon rin ang mga sinabi ko -,-

After a couple minutes narinig kong may nagbukas na nang gate. I think sila na yon? Mula sa pagkakaupo ko, tumayo nako at nagayos ng konti sa salamin at bumaba na upang salubungin sila.

"Helloooo Asshyyy Babyyy!" Natuwa ako sa sabay sabay nilang pagbati saakin.

"Whaaaa! Momyyy!" Galak na yumakap sakin si Audrey, na ikinangiti ko. ^__^

"Duh! Let's go na!" Biglang singit ni Scarlet.

"Wag kang gumaganyan nuh! Sapakin kita gusto mo?!" Inis kong sigaw sa kanya. Duh! Kaartehan ng demoho!

"Okay okay Sorry naaa! Whaaa--" paumanhin niya bigla nang ambahan ko siya ng Kamay.

"Tsss. Let's go! Kotse ko nalang gamitin natin, tinatamad ako magdrive." Inihagis ko ang susi sa kanila sabay lumakad palabas.

Habang nasa daan kami sila nagkwekwentuhan at tawanan habang ako naman ay eto nakasandal sa Bintana habang nagcecellphone.

*** Mall ***

"Ipark nyo yang kotse ko, mauuna nako sa loobbaling  ko sa kanila, sabay nagderetso sa loob ng Mall. Habang naglalakad ako may tumawag sakin sa Cellphone kaya sinagot ko agad ng makitang si Scarley ito."Starbucks" madiing sabi ko pagtapos ay pinatay ko at naglakad nalang ng naglakad.







©All Rights Reserve...
Ms_BlueWittycxz
Copy Right.
To be continue...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unofficially YoursWhere stories live. Discover now