Chapter Three:

184 5 3
                                    

Nash Pov:

Eto ako ngayon naglalakad magisa ano kaya tong nararamdaman ko.. Parang Nanikip yung dibdib ko pag naaalala kong nagiging close na si jai at shar.. Hay! Ewan bahala na.

Ay! Oo nga pala Magtetext ako kay shar Baka nagaalala na yun Haha!

Shar Pov:

Hay! Asan na kaya si Nash? Bat di pa nagtetext yun ano na kaya nangyari dun.

1 Message

"Oy Shar hindi parin ako nakakauwi traffic e. Haha!"

aba aba! Anong traffic e Naglalakad lang naman siya?!

To Nash:

"Hoy anong Traffic?! E Maglalakad ka lang naman?! Baka nangchichix ka dyan a! Umuwi ka na!"

Emeghed! Bat ba ako Nagkakaganto? Ano naman pake ko kung nangchichix siya? E hindi naman kami.. I mean Walang Kami! >.<

"Tama ka nga Nangchichix ako dito. Daming Sexy e"

Hay nako! Kalandi neto =.= Sexy nga Hipon naman! Grrr! Haler shar! Bat ang bitter mo?!

Mukha na akong Tangang nagsasalita magisa dito Buti nalang Nasa Baba sila Mama.

"Hoy Kalandian mo a! Umuwi ka na. Gabi na!"

hindi naman halatang Nagseselos na ako a.. Sabi nga nila daig ng MALANDI ang MAGANDA >.< kahet na Hipon pa yan kung Malandi Talo ako.

"sus! Selos ka lang e! Eto na Boss! Nakauwi na ako Kasama ko chix ko ;)"

Nako nako shar! Nahahalata na niya. Isip isip ng palusot.

"Excuse me? Ako Magseselos? Baka Hipon pa yang nakita mo e :P"

Mukhang Hindi effective Mukhang Mas lalo niyang nahahalata e!

"Weeh? Selos si Shar :P Haha! Wag ka magalala mas maganda ka dito.. Mas Maganda yung Paa mo sakanya HAHAHA."

Ansakit a! >.< Nakakasakit na siya :'( di hamak naman ata na mas maganda ako sa Babaeng Yan!

Okay Wala palang Pasok bukas. =.= Boring namaman. Lam niyo kung bakit? Haha. Ganun talaga dun sa school namin pag First Day. Kinabukasan Rest Day Haha. Yayain ko ngang Gumala tong si Nash At para Maiba na yung Topic Masyado na siya e. >.<

"Oo na =.= Oy walang pasok bukas a? Gala tayo?"

Seryoso kong Tanong. Halata na atang wala ako sa Mood =.=

Hay! 9:30 na! Malapit na ako mag Beauty sleep. Baka mag karon pa ako ng Wrinkles ng Dahil dito kay Nash e!

"Sabay Change Topic? Haha! Joke lang yung Kanina. Wala akong Chix ;) Haha! Yoko nga. Nagsasawa na ako sayo e"

Ouch! So Nagsasawa na siya? Sige dun na siya sa Hipon niya! Joke joke? Di na uso sakin yung Joke =.=

"Ganon ba? Sige kay Jai nalang ako Magpapasama Tutal baka samahan niya ako. Nagsasawa ka na? Okay lang. Maghanap ka nalang ng Papalit na maging bestpren mo/Yaya/Nanay Lahat na."

Masyado atang Meaningful tong sinabi ko? Wala e! Nasaktan ako sa Reply niya. Ansakit e.

Nash Pov:

Hala! Nagalit ata :( Pero Ang Hard ko Na ata dun sa Sinabi ko sakanya. Hay. Nako Pano na to. Kay Jai? Bat parang Kumirot dibdib ko nung Nakita ko yung reply niya.. Nagjojoke lang naman ako e.

"Shar Eto naman joke lang.. Wag ka na magalit :* Sasamahan na kita" hala! Nasend ko na! Hindi ko na mapigilan yung sarili kong maging sweet sakanya.. Pano na yan :O

Sana Hindi niya mahalata :( Baka Masira Friendship namin at Worst pa baka mapunta siya kay jai.. Di ako Makakapayag! >.<

"Diba sabi mo Sawa ka na? At Anong Meron sa Kiss na yan a? Crush mo ko no? :P HAHA."

Nako Nash! Isip isip ng Palusott! Yan kasi e! Control Yourself kasi!

"Utot mo! Panget Panget mo e! haha" pero kung alam mo lang kung Gano ka Kaganda shar..

"Weeh? Panget daw :"> HAHAHHA"

Shar Tama na :( baka Umamin ako ng wala sa Oras >.<

"Edi Ikaw na maganda :P HAHA. Tuloy pa ba tayo Bukas? :)" excited narin akong makita siya kahit kakakita lang namin ngayon Haha.

Sana Umo-oo ka..

"Bukas? Diba sabi mo Sawa ka na? Haha. Okay lang bro :) Sa Iba nalang ako Magpapasama" nash naman kasi e! >.< Ka Bobohan mo yan Tuloy =.=

Hala? Pano na yan :( Baka Yayain niya si Jairus =.= Baka makapuntos yun.

"Ha? Joke lang yun bro Hahaha kelan ba ako nagsawa sa Bestfriend ko? Haha" sana ok yung acting Skills ko Haha.

"Okay lang bro Baka naiistorbo na kita e. Pasensiya a? :)"

Nakoo! Sino naman isasama nito? Waah! Baka Ikaselos ko lang kapag lalaki >.<

"Hindi a! Promise sasamahan na kita ;) Libre ko. Haha" alam ko kasi kapag tungkol sa Pagkain mapapapayag ko yan. Watch and Learn.

"Yun oh! Sige na nga! Hahaha! Sunduin mo ko dito sa bahay mga 3pm a?" Sabi ko sainyo e! Hahaha!

Yes yes yes! Hahaha! ang Tanong san kami Pupunta? Hm..

"Sure pero san Tayo Pupunta?"

Gusto ko sana yung Tipong kaming dalawa lang.. Jk! HAHA. Selfish ko masyado :3

"Kahet san Ikaw bahala"

Ako bahala? Hmm.. Sa Amusement Park! Haha! Puro Rides dun. Fact saming Dalawa ng bro ko. Mahilig kaming Mag Rides ;) Haha.

"Sige sige! Payag ka sa Amusement Park? :)" naeexcite na talaga ako Baka hindi ako Makatulog haha.

Pero Dapat Act normal ka Nash Bukas.. CONTROL YOURSELF.. Baka sa Tamang Panahon Maamin mo din sakanya.. What?! Anong Aaminin ko? E diba nga si Alexa Gusto ko. Hay ewan! Ang Gulo.

"suree! Gusto ko yan! Haha! Sige bro Tulog na ako 10pm na e! Haha! Tulog ka na rin! Goodnight! Oy Bukas a!"

Concerned siya sakin! Haha! Okay nash ikaw na Feeler =.= Ganto ba talaga pag Inlove? >.< Haha.

"Sige Goodnight. Okay :)))" sa sobrang Kilig ko Ayan nalang Nasabi ko =.= Haha! Makatulog na nga. Maaga pa kami ng BESTFRIEND ko Bukas! Haha.

End of Chap. 3. Sorry sa Late na Pag Update Guyth. Haha!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BESTFRIENDS TO LOVERS (NashLene Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon