TDDUA 1

16 1 0
                                    

Hi, ako nga pala si Jenah,Jenah Khan, Half Maldita, Pure  Beauty Queen. Ako lang naman ang pinakamaganda sa buong campus nang Mervard University of the Philippines, I'm the ONE and ONLY, Ms.MUP, walang makakapalit sa trono ko.
And ako ang pinakamaganda at ONLY maldita sa Electrical Engineering dito. Anak ako nang may ari nito na si Mervard Khan, may Mervard University rin sa China.
___________________
Hi, ako nga pala si A.Paule, Adriene Paule Torre, Anak ako nang may ari nang APT Entertaining Center (APT ETC.). Electrical Engineering naman ang course ko, AKO ang hearttrob
dito sa school, ako lang wala nang iba!
Mommy ko ang may ari nang APT ETC.
Daddy ko naman ang Vice-President dito sa school. Tyaka nga pala silent (e) yung Paule ko.
__________________________________
Kumusta po, ako po si Jepoy, John Lowrence Perez, tawag sakin ay Jepoy dahil gusto nila, wala naman akong magagawa kaya, hinayaan ko nalang sila. Ako nga po pala ay isang honor student, top 1. Iskolar lang po ako dito sa MUP, dahil normal lang po ang aking buhay, di katulad nang mga kaklase ko.
__________________________________
Si A. Paule, siya ang boyfriend ni Jenah, pero BADBOY siya, di alam ni Jenah na ganon si A.Paule. Kaya isang araw nakita ni Jenah na may kahalikan si Paule.

"WHAT'S THE MEANING OF THIS?" sabay na maluhaluha ang kanyang mata.

"I can explain, babe." Sambit naman ni Paule.

"Anong i-eexplain mo? Na ayaw mo na sakin? Na kayo na? Fvck you!" Sabi naman ni Jenah.

"Sorry, babe di ko sinasadya." Sabi ni Paule na maluhaluha rin.

"Ano yung di mo sinasadya? Di mo sinasadya na saktan ako? Shet!" Galit na sabi ni Jenah, sabay tulo nang luha niya.

" 'Di babe, may binubulong lang ako sa kanya." Sabi ni Paule.

"Eh ano ginagawa nang dalawa mo daliri na naka ready na?" Paiyak na sabi ni Jena.

"Wala babe." Sabi ni Paule.

"Ano ba namang kasinungalingan yan babe?" Singit ni Jenah.

"SORRY BABE." sabi ni Paule na mangiyak ngiyak na.

"SORRY?! ANONG SORRY?! BREAK NA TAYO!" Iyak-galit na sabi ni Jenah.

"Babe, sorry babe, please" sambit ni Paule habang umiiyak.

"NO." sabi niya nung umalis na siya.
___________

Bitin po muna Comment and Vote po kayo😊 Thank you po!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Till death, do us apartWhere stories live. Discover now