Harry, chớ ngu rồi! - Thanh Oa Đầu Phất Lan (Phần 1)

48 1 0
                                    


, năm ấy, rời nhà trốn đi!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thôi một chút của ta cổ đam hố mới: 《 từ xưa chính tà song tu đạo lữ 》

Trảo cơ đảng xem nơi này →《 từ xưa chính tà song tu đạo lữ 》

Cảm tạ chậm rãi heo lôi, ôm lấy sao sao đát ~

Hyde la = hydra = trường xà tòa

Malfoy đặt tên phương thức... Các ngươi hiểu được _(:з" ∠)_

Hyde la lai lịch xuất từ trước kia một quyển tiểu thuyết, bạch kim (platin) màu vàng tình duyên Phi Hồng yêu, hiện tại xem ra các loại không thói quen... Cho nên sẽ không thôi văn _(:з" ∠)_

Tiểu yêu tinh nhóm không nhìn cái kia cũng không ảnh hưởng đọc , sao sao đát

Cuối cùng hô to một tiếng: ta rốt cục trở về nặng điền già hố chọc! ! !

"Hừ! Xem nhân xem như vậy nhanh, bản thiếu gia còn không phải giống nhau trốn thoát." Một cái chừng mười tuổi thiếu niên cao hứng phấn chấn ở trong rừng cây xuyên qua, trên vầng trán lộ vẻ che lấp không được hăng hái.

"Từ hôm nay trở đi, toàn bộ giang hồ chính là ta Đông Phương Tiêu bách vật trong bàn tay !" Hắn đắc ý dương dương nheo lại ánh mắt, ánh mắt ngắm nhìn ở tầng tầng lớp lớp ngoài bìa rừng, trong lúc nhất thời khí phách sườn lậu: "Chuyện gì Thiếu Lâm con lừa ngốc, chuyện gì Võ Đang đạo sĩ thúi, già hỗn đản không có làm đến chuyện tình, ta đều phải nhất nhất làm được, nhìn hắn còn như thế nào quản thúc ta!"

Thiếu niên tàn nhẫn một điều mắt phượng, vì hắn quá mức tinh xảo khuôn mặt tăng thêm một chút độc chúc thiếu niên tiêu sái bừa bãi, hơn nữa anh khí mười phần dài nhỏ mày kiếm, trong lúc nhất thời chói mắt không thể nhìn thẳng.

Chỉ tiếc sở hữu kế hoạch lớn vĩ nguyện xét đến cùng bất quá là vì đào thoát phụ thân quản thúc... Nên quả nhiên bất quá là cái đứa nhỏ sao?

Bất quá cứ việc hắn có chút tính trẻ con hết sức lông bông không sợ, nhưng cũng không thiếu hụt kín đáo tâm tư cùng quyết đoán quyết đoán, Đông Phương Tiêu bách chỉ suy tư một chút, liền quyết định lấy này phụ Đông Phương Bất Bại từng đại bản doanh Hà Bắc bắt tay vào làm, đem Trung Nguyên võ lâm giảo cái long trời lở đất.

Lại bôn chạy hồi lâu, tiêu bách cuối cùng thu hồi khinh công, thất bại ngừng lại. Hắn vuốt lần thứ ba nhìn thấy che trời đại thụ, cảm thấy lo sợ nghi hoặc: "Đã muốn ba ngày , không có khả năng còn chưa đi đi ra ngoài a, quả nhiên là ta lạc đường sao?" Vẫn chưa xong toàn bộ thành thục thiếu niên rốt cuộc không có thể nhịn xuống, lộ ra một cái có thể nói ủy khuất đáng thương biểu tình.

"Làm sao bây giờ, ta giống như bắt đầu nhớ ngươi , ba ba..." Bắt luồng bạch kim (platin) tóc dài màu vàng kim thân đến trước mắt, tiêu bách nhớ tới cái kia tao nhã cao ngạo đau hắn đến trong khung bạch kim (platin) tóc vàng trưởng giả, hốc mắt ửng đỏ.

Quấy rầy trong đầu miên man suy nghĩ, tiêu bách thật dài thở hắt ra, hắn nặng chỉnh tinh thần, đang nhìn đến cách đó không xa nhất phương ngang hồ nước sau hơi hơi cúi đầu, mọi nơi tìm kiếm, giây lát liền phát hiện bên chân bẻ gẫy mấy căn thô chi, không khỏi vừa lòng gật gật đầu.

Harry, chớ ngu rồi! - Thanh Oa Đầu Phất LanWhere stories live. Discover now