1. Bia đỡ đạn nguyên phối và hoa tâm ngôi sao bóng đá

20.3K 126 14
                                    

 Chính văn một, bia đỡ đạn nguyên phối và hoa tâm lão công h

Một, bia đỡ đạn nguyên phối và hoa tâm lão công h

Viên mị không biết sao yêu sự việc, nàng bất quá ngủ một giấc thế giới liền phát sinh trời đất xoay vần thay đổi. Mở mắt ra phát hiện nàng chính toàn thân trần trụi ở một người đàn ông dưới thân, nàng phản ứng đầu tiên là nàng là ở làm mộng xuân đi, nhưng tùy theo mà đến trong cơ thể này một làn sóng một làn sóng vui vẻ lan khắp toàn thân.

Nam nhân ngột ngạt kêu rên, một cái hừng hực côn thịt như đóng cọc ky như thế, một thoáng một thoáng tầng tầng cắm vào viên mị trong thân thể, giao hợp nơi đùng đùng đánh thanh, loại kia trống vắng bị lấp đầy cảm giác đưa nàng đưa lên cao trào, cực hạn vui vẻ đến thì, viên mị hét lên một tiếng, nàng cảm giác được rõ rệt nàng tiểu huyệt bên trong trào ra một luồng nóng bỏng nhiệt lưu, tưới vào này côn thịt tán trên đỉnh.

"Há, bảo bối, ngươi sắp đem ta xoắn đứt , buông lỏng một chút, chúng ta thời gian vẫn dài ra đây." Thanh âm của nam nhân bên trong mang theo tình triều bên trong đặc biệt trầm thấp khàn khàn. Nói xong lại một trận tàn nhẫn mà rút khô lên, nam nhân nhẫn lực rất mạnh, tử thủ tinh quan, chính là không ngừng, đem bị viên mị gắt gao cắn vào vui vẻ hóa thành sức mạnh, mãnh liệt tiếp tục cắm vào mị huyệt.

Viên mị không cách nào lại lừa gạt mình , nàng không phải ở trong mơ, đây rốt cuộc là sao yêu sự việc a.

Nhưng nàng không cách nào bình tĩnh lại suy nghĩ, một lần so với một lần mãnh liệt hơn co rúm, viên mị chìm đắm ở này dục vọng bên trong đánh không ra , "A... Ân... Không muốn. . . Chậm. . . Chậm một chút. . . Quá sâu rồi... A..." Viên mị tỏ rõ vẻ ửng hồng, toàn thân nóng lên, phá nát tiếng rên rỉ yêu kiều thanh mị, để nam tử trở nên kích động, chỉ cảm thấy nàng ngày hôm nay không giống ngày xưa.

Ngày xưa nàng gọi đến rất lớn tiếng, nhưng cũng rất khuếch đại, hơn nữa cả người xem ra quá giả, làm lên kỳ thực có chút không vị, hơn nữa, phía dưới tiểu huyệt cũng không phải rất căng, thế nhưng vừa nãy nàng ở cao trào bên trong này mị thịt một tầng một tầng giảo hắn suýt chút nữa thì đi ra , phải biết, hắn trải qua nữ nhân cũng không thiếu, nhưng từ không có một người thịt huyệt đã cho hắn vừa nãy cảm xúc mãnh liệt, thường thường nữ nhân cao trào vô số lần sau, hắn cảm thấy vô cùng mất mặt sau, mới vội vã ra tinh.

Và hắn ngủ quá người phụ nữ đều tán hắn hoạt báu vật được, trải qua một lần sau còn muốn trở lại, bất quá hắn sợ phiền phức, cũng cảm thấy không vị, một lần sau cơ bản cắt đứt liên hệ, bất quá hiện tại ở hắn dưới thân chính là vợ của hắn, hắn vẫn là phải chăm sóc kỹ lưỡng, mỗi cái cuối tuần chí ít giao một lần công lương.

Nhưng ngày hôm nay không giống , ngày hôm nay lão bà không biết tại sao tiểu huyệt này yêu khẩn, so với nàng là xử nữ thời điểm còn khẩn, hơn nữa này mị thịt một vòng một vòng chăm chú hoàn cô côn thịt của hắn, này tu ngượng ngùng sáp tiếng rên rỉ, chỉ gọi hắn một trận hừng hực, chỉ muốn muốn mạnh mẽ làm một vố lớn, để hắn trong cái miệng nhỏ phun ra càng nhiều yêu kiều thanh.

[Xuyên nhanh - Thận] Mỹ nhân mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ