PHẦN 2

255 22 4
                                    


Tôi không biết tại sao, sau ngày đó tôi thay đổi rất nhiều. Tôi trước kia hệt như mẹ nói, thành thực, mặc kệ người khác có mắng mỏ thế nào tôi cũng yên lặng nghe, ngoan hiền quá thể đáng. Mà tôi của bây giờ không giống như hồi trước, người khác chưa kịp mở miệng tôi đã quay lưng bỏ đi, tuyệt không cho người ta cơ hội xỉa xói.


Hóa ra anh cùng chị gái trước khi phẫu thuật đã hứa hẹn với nhau. Chị nói, dù anh cả đời không nhìn thấy, cho dù thiếu mất cánh tay gãy chân, cũng sẽ không phản bội, vẫn chăm sóc anh. Anh bị tình cảm của chị chinh phục hoàn toàn, huống chi quãng thời gian anh bị mù chị gái quả thực lo lắng không ít. Chiếu cố bài vở cùng anh, người gầy đi một vòng. Mà anh hiện tại giống như đang hồi đáp, đem chị đặt vào lòng bàn tay mà yêu thương, đây là điều chị đáng được nhận .


Mỗi lần nhìn thấy bọn họ tình nồng ý mật, tôi không chút phản ứng, ngay cả cảm giác cũng dần tê liệt.


Anh thấy tôi, luôn dùng vẻ mặt nóng áp mông lạnh mà khước từ. Anh cũng không để tâm, mỗi lần đều nhìn tôi đều cười rạng rỡ, tôi dần dà cũng chả thèm đếm xỉa.


Có lần anh giả bộ khóc lóc hỏi chị : "Châu Châu có phải rất ghét tôi không?"


Chị bất đắc dĩ thở dài, vỗ lưng anh."Đứa trẻ này vẫn luôn như thế, trước kia có một thầy tướng số từng nói, hồn phách nó không được đầy đủ, rất khó thể hiện tình cảm, trời sinh lãnh tình"


"Mỗi lần cậu ấy nhìn tôi đều rất lạnh lùng."


"Có thể là đến phản nghịch kỳ rồi!"


"Chắc vậy, cậu vào thời kỳ phản nghịch chẳng phải luôn khắp nơi tìm người gây sự,  đâu có dịu dàng như hiện tại."


"Cậu nói cái gì?"


"A nha nha, bà xã bà xã, cái tai, muốn lìa ra rồi!"


"Hừ!"


Họ cứ " vui vẻ hoà thuận " bên nhau như thế, cha mẹ hai bên đều ngầm đồng ý quan hệ của bọn họ, thậm chí quyết định chờ đến khi chị tốt nghiệp sẽ kết hôn.


Anh kế thừa gia nghiệp, thậm chí thuê vài mẫu đất tự mình bắt đầu nghiên cứu trồng hoa. Chẳng mấy chốc anh làm ăn cũng càng ngày càng khấm khá, cả người cũng càng ngày càng bận rộn, chúng tôi lại càng ít gặp nhau hơn.


Tôi nhận được một bức thư tình, trước kia cũng từng có, nhưng khi đó tôi cảm thấy không có nhu cầu nói chuyện yêu đương, lần này bỗng nhiên muốn thử một lần.


Đó là một cô gái vô cùng dịu dàng, có mái tóc thật dài, thực mềm mại, giống như anh ấy. Có thể vì cả hai đều lần đầu hẹn hò, mối quan hệ này so với bạn bè chả khác nhau là mấy. 

Châu ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ