Bed Scenes

22K 65 11
                                    

THAT Scenes

I'm a considered "newbie" guy here in wattpad, though dati pa talaga akong nandito. Just my opinion here.

READ AT YOUR OWN RISK NO ONE IS INTENDED TO BE OFFENDED.

And til now, I'm still wondering. Bakit ang patok ng "THAT Scene"?

Gets nyo nanaman siguro di ba? That scenes, means BS, Bold scenes, joke. Means, Bed Scenes.

Nung una akong napunta sa wattpad which is April 2012, nakita ko na agad ang mga storyang hitik na hitik at punong puno ng that scenes.

I am actually trying to read something, for this site is made for readers.

Nakita ko ang iba't ibang genre tulad ng romance, pero ang pinagtataka ko. Bakit, romance ang genre pero pang non-fiction pa din ang cover? Pati sa short story, undiscovered gems, action at maging sa thriller at horror.

Bakit nga ba halos lahat ng storya ay nadapuan na ng non-teen fiction? E may genre na ngang ganon. Bakit hindi pa nagkasya?

Pinagkumpara ko ang teen-fiction genre at ang non-teen fiction.

Napili ko silang pagkumparahin dahil yung genreng lang yun ang hindi pa nadadapuan ng genreng yun. Hano daw? Basta, exact opossite sila.

Sinusuri kong mabuti at pinagkumpara (Kahit na wala naman talagang dapat ikumpara)

At ang result ng pagkukumpara ko is, mas madami ang nagbabasa ng non-teen fiction.

Medyo naguluhan ako ng oras na yun, porn site ba 'to o ano? But instead of minding it, nagkibitbalikat na lang ako.

I ended up.

Bakit nga ba ang benta ng "THAT Scene" kahit na, jejemon ang pagkakatype, kahit na, walang kwenta ang plot, kahit na, walang sense at scenes lang talaga.

What a world?

Just read this scenario happened to me nung nasa mall ako, coffee shop to be exact. I heard the girls at my back chatting.

Girl 1: Hey girl, pang-ilan mo na yan this week?

(Napatanong agad ako sa sarili ko, anong pang-ilan?)

Girl 2: Panglima na nga e, nakaka-adik kasi.

(Totoo? I asked myself)

Girl 1: Oh buti kinaya mo?

(Hindi ko na nakayanan at lumingon na ako ng pasimple, kunwari kukuwa lang ng extra cinnamon.)

Girl 2: Oo naman.

(I looked at the Girl 2, hindi sa pang jjudge pero mukha syang prosti. Super Shorts at spaghetti sando. The Girl 1 looked, sosyalera. Para silang sales lady sa tribal. They continue to talk)

Girl 1: Oh, alam mo ba I want to try it too. Virgin pa kasi ako eh, masakit daw pag first time.

(Doon na ako napareact, napa-ubo kasi ako at muntikan ko ng mailuwa yung honey-glazed doghnut. Sumabit kasi yun sa lalamunan ko. Napalingon lahat sakin pero after a while okay na. Hayop sa bibig.)

Girl 2: Oo talaga girl, I admit.Nung first time ko, halos mapa-iyak din ako.

(Yun ba yun?)

Girl 1: Ehh, natatakot ako.

Girl 2: Don't be, sa una lang yan, pag next time na masarap na.

Girl 1: Really?! (In my observation, parang natutuwa sya.)

Girl 2: Yup!

(At halos, mamatay matay na ako sa pigil ng pagrreact. Ako lang kasi yata ang nakakarinig sa pag-uusap nila.)

Bed ScenesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon