Chapter 1 - Dance Competition

34 0 3
                                    

♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆

                                        CHARTER 1

♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆♥♡★☆

●Keith Clark Delleva●

"OKay! Mag iistart na ang contest within 30 minutes!!!"

Sobrang ingay sa backstage, sigaw pa ng sigaw yung staff ng school. Bakit ba kasi ang daming sumali sa dance contest ngayon dito sa school.

Alam naman na nilang hinding hindi nila kami matatalo at sa halos 3 years na naming hawak ang trono mas mabibigyan kami ng spot light kaya malabong matalo nila kame. →_→

"Ahahahahahahahahaha!!! Nakakaexcite mgasayaw ngayon mga par, ang daming nanunuod at madami ding makakakita ng pagkatalo ng mga kalaban natin." (^ム^)

"Hoy kumag, tawa ka pa ng tawa dyan!!! Tignan mo at kulang tayo ng isa, 5 lang tayo dito!!!"

Sa lahat ng myembro sa grupo na 'to, si Juno talaga ang pinaka epal. Ito na nga oh! Think positive oh! Tapos sisirain nya na naman ang magandang aura ng kgwapuhan ko.

Magugulat na lang ako at isang araw eh may black eye na 'tong si Juno. →_→

Bago pa mag umpisa ang competition at dahil may umepal na ay magpapakilala na muna ko.

Alam kong nayabangan kayo sa akin, aminin nyo yan. ∩__∩

Ako nga pala si Keith Clark Delleva, 2nd year college na ko at syempre medyo tumatanda na at 18 na ko. Halos dito na ko lumaki sa school na 'to (Rikin Art School)

High school and college ang hawak ng school namin kaya hindi na awkward yung mga pinag gagawa namin dahil halos teen ager ang mga estudyante dito.

Sa tagal ko din dito, nakilala ko sa isang club organisation ang mga kumag kong kaibigan at mapapansin nyong halos bastusan yung mga sagutan namin dahil ang ibig sabihin nun ay mag par na kame.

Sa grupo namin na "Bak N' Pront" ay 6 kaming myembro at syempre ako agn leader. Upakan ko sila kapag hindi ako ang leader ng grupo sa galing kong mag sayaw nito eh baka masipa ko pa sila. Biro lang! ∩__∩

●Ako, yung leader ng grupo dahil sabi nila gwapo daw ako, magaling magsayaw at ako daw yung pinakamatagal na dito sa school.

Juno Delos Santos - sya yung taga isip ng mga bagong pakulo sa grupo, sya din yung nag seset ng mga practice namin.

Kiel Chua - ang pinaka bata sa amin, 4th year high school pa lang sya at madaming chik, sa kanya din nakakalikom ng madaming cheerer kapag laban na namin.

Ricky Bustos - sya naman yung rich na rich naming kaibigan, sya na rin yung naging manager ng grupo. Sagot nya yung pagkain, studio, costumes o kung ano mang gastusin kaya wala kaming problema sa grupo.

Nikko Zurc - ang pinaka matyang tao sa mundo, choreographer namin 'to. Sya din yung pinakamabilis magalit sa grupo, alam nyo na, nag pipiling leader ang kumag (0^◇^0)// (apir!)

Jambino Loi - sya naman yung laging nag hahanap ng masasalihan namin contest, syempre dahil sa galing nyang paglalakbay e gusto nyang lagi kaming nag paparty party.

Yan, ganyan na nga ako. Sa pagsasayaw nakafocus pero sa kagwapuhan ko e isa pa rin ako sa piling estudyante na may magandang grades daw? At dahil nakwento ko na sa inyo yung tungkol sa akin e, tama na yun. ∩__∩

With Every Step TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon