H văn 2

1.3K 2 0
                                    

Quyển sách do "Nhạc Nhạc (vui vẻ) download a" nhẹ nhàng biến mất thu thập sửa sang lại chúng ta địa chỉ Internet là www. 66txt. com chào mừng ngài quang lâm  «ANSWER »  khi cốc ha ruひ cao H

A xuất khàn khàn giọng dịu dàng lập tức, ánh mắt cũng tùy theo mông lung.

Nóng hổi hai gò má lập tức cảm nhận được một hồi cảm giác mát, Tần dã biết rõ đó là nước mắt, tuy nhiên nghĩ thò tay lau, bất đắc dĩ hai cánh tay cánh tay sớm đã quấn quanh tại nam nhân trên lưng, không cách nào hút ra.

Cho dù không là như thế, bằng vào nam nhân rắn chắc cái eo đưa lên kịch liệt luật động, thân thể liền đã hoàn toàn hạ nghe sai sử, ở đâu ra dư dật lau nước mắt.

"Ah ah, ah... Aha ah..."

Tần dã tiếng kêu đứt quãng, thậm chí ẩn hàm lấy nói không nên lời vui sướng.

Không nghĩ tới 30 vài đại nam nhân rõ ràng hội (sẽ) phát ra loại này thanh âm, thực nay hắn xấu hổ đến xấu hổ vô cùng.

Bất quá, gần đây Tần dã đã đã có kinh nghiệm. Càng áp lực không để cho mình phát ra âm thanh, cái kia phần đắng chát liền càng mãnh liệt, bởi vậy hắn không bao giờ ... nữa cố ý gạt bỏ, yết hầu muốn gọi tựu khiến nó đi gọi a.

"... Ngươi có thể hay không... Lại... Buông lỏng một điểm?"

Rất nhanh a, thực chi một bên a xuất nhiệt khí một bên tại Tần dã bên tai đây này nông. Rõ ràng là thấp thẩm nam tính tiếng nói, rồi lại ẩn hàm lấy nói không nên lời tuyệt hảo ngọt chán, thong dong tỉnh táo thái độ, thật sự rất khó tưởng tượng so Tần dã còn muốn tuổi trẻ năm tuổi, tuy nhiên không có cam lòng, đối phương thành thục ổn trọng xác thực thật sâu hấp dẫn Tần dã.

"Ừm..."

Tần dã theo đối phương nói thử lấy buông lỏng thân thể, bất đắc dĩ cứng ngắc chi dưới tựu là không nghe sai sử. Mỗi khi thoáng tùng (lỏng) trì hoãn chi tế, thực chi lửa nóng sẽ gặp từng khúc tiến sâu, làm cho hắn không thể không hai sinh ra phản ứng, căn bản không rảnh buông lỏng chỗ đó.

"Rất khó chịu à... ?"

Không chỉ thanh âm, thực chi mà ngay cả thể trạng cùng tướng mạo cũng so Tần dã thành thục. Mặc dù như thế, thực chi cũng chỉ là tuổi cùng bên ngoài tương xứng mà thôi, ngược lại là Tần dã ngũ quan như cũ không thoát ngây thơ, tăng thêm hình thể mảnh mai, thoạt nhìn so thực tế niên kỷ tuổi nhỏ rất nhiều.

Giống như vậy bị đặt ở đối phương thân thể dưới càng phải như vậy. Ngóng nhìn lấy trước mắt dã tính mười phần khuôn mặt lung sử thêm phách lực, Tần dã trong lòng cắn răng, hắn biết mình lại trúng kế.

"Muốn, muốn, ai cần ngươi lo..."

Thực chi đầy đặn môi hiển hiện một vòng mỉm cười, cúi nhìn qua giống như mà nhìn kỹ lấy Tần dã, phảng phất đang tại cười nhạo hắn ngốc. Hỗn đãn, Tần dã trong lòng hung hăng chửi bới đối phương.

Trên thực tế, thực chi chỉ trích vốn là tràn ngập mâu thuẫn. Trải qua một hồi bướng bỉnh con người làm ra tiền hí, Tần dã thành trong sớm đã đầy đủ trơn bóng, tăng thêm thực chi phân bố xuất đại lượng dịch thể, mỗi khi có chỗ luật động, bên trong sẽ gặp phát ra làm cho người xấu hổ tim đập tiếng vang, tại sao quẫn bách chi có.

H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ