Part 10 (Ricsyung Shinbang kì 5)

315 9 0
                                    

Shinbang tập 24...

Khi Andy đang trổ tài diễn xuất, máy quay lia về hướng 4 thành viên. Và có  thể nhìn thấy rõ nhất là mặt Eric. Anh ấy đang rất chăm chú nhìn về phía Andy. Nhưng chỉ vài giây sau, ánh mắt ấy lại chuyển hướng nhìn về phía Hyesung. Tiếc là phân đoạn ấy chỉ xảy ra trong tích tắc nên nếu không để ý thì khó có thể thấy được.

Khi tất cả bị phạt uống bát "thuốc độc" Cola,  Andy là người bị điểm 1 kém nhất. Mọi người đều cảm thấy Andy thể hiện khá hài hước cơ mà, vậy tại sao Eric chấm điểm lại chỉ cho Andy 1 điểm? Lí do chính là khi uống bát cuối cùng, cũng chính là bát của Hyesung, Andy đã bị sặc và ho vào đấy khiến Hyesung phải bật ra "Đấy là bát của anh mà!". Boss của chúng ta, với bản tính cực kì thích chiếm hữu đã ngay lập tức ghen lên. Boss chẳng đời nào muốn vợ mình uống bát nước như thế ngoài của mình ra =))))) Do vậy, dù không bốc hỏa ngay lập tức nhưng Boss đã cho đứa em út được cưng chiều cực kì điểm 1. Đụng vào ai thì đụng, đừng đụng vào vợ anh nhé =)))))))

Rồi khi Eric xảy ra sự cố lộ underwear, người phi tới nhanh nhất để che đi lại chính là Hyesung. Nữ vương thế nào cũng được, nhưng tới lúc nguy cấp thì lại ấm áp như ánh dương ấy. Phản ứng nhanh như vậy là vì khi Eric bị đẩy ngã, ngoài Hyesung ra, các thành viên hoàn toàn vẫn đang hướng sự chú ý về phía Minwoo. Chỉ mình Hyesung dán mắt vào Eric, cũng chỉ có mình Hyesung nhào về phía trước kéo hanbok che cho Eric. Anh thậm chí còn nhìn về phía máy quay vì lo lắng sự cố này đã bị quay phim lại. Không hiểu lúc mà anh ấy nhìn thấy cảnh Eric bị chú Jang Dong Hyuk đá ngã thì có ngay lập tức chạy ra xử đẹp ông chú gan lớn ấy không =)))))))

Sau đó tới trò nếm đồ ăn, Eric là người đầu tiên kết luận "không phải Hyesung" sau khi thấy những phản ứng đầu tiên của Hyesung. Phải chăng là do quá quen thuộc nên cái gì cũng nhìn ra rồi?  =)))) Đến lượt Eric thử bánh của Minwoo, anh ấy đã nói là muốn được ăn từ phần đuôi bánh. Và Hyesung đã quyết định đồng ý với lí do "Vì cậu đáng yêu" =)))))) Ngọt thế này đã đủ chưa? Chưa hết, Hyesung về sau đã hỏi Eric mô tả vị bánh, và Eric đã khai thật. Vợ đã lên tiếng hỏi, dám điêu thì tối về nhà của mình mà ngủ nhé, cấm được sang nhà vợ chứ đừng nói là chung giường. =))

Đến trò chơi tiếp theo thì Boss đã lon ton ra ngồi cạnh vợ nhé :v Phân đoạn cuối đã làm nên bức ảnh huyền thoại: cảnh xin tha lỗi của Hyesung. Boss đời nào bỏ qua cơ hội trêu vợ lớn thế nên đã chọc cho vợ đến tủi thân luôn.  Chính tay đẩy vợ, cũng phải chính tay kéo vợ lên mới được nhé. Các thành viên khác quen rồi nên cứ để hai ông này tự ngược tự ngọt thôi =)))))

Như tất cả mọi người đều thấy, trong tất cả các chương trình, Hyesung và Eric sẽ ít được về chung một đội. Lí do là vì nếu như thế, hai người sẽ quá mải chú ý, bảo vệ nhau mà mất đi tính giải trí trong một chương trình tạp kĩ - điều cực kì tối kì khi đi show. Do đó, hai người thường bị xếp khác đội. Như Shinhwa từng nói, họ lúc nào cũng ganh đua rất quyết liệt. Nếu để Hyesung và Eric khác đội thì cả hai sẽ chống nhau đến cùng. Nhưng nếu để ý kĩ thêm chút, Eric rất ít khi chĩa mũi dùi vào Hyesung. Chỉ có trong tập 11 là liên tục tấn công để chiến thắng Hyesung bởi khi ấy, Hyesung phải bảo vệ luận điểm "nên chụp ảnh nude lần nữa". Để vợ lộ một lần là quá đủ rồi, để thêm lần nữa thì Boss làm sao có thể sống tiếp với lương tâm và trái tim của chính mình đây? =))))))

Shinhwa và Học thuyết âm mưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ