(Baekhyun in the multimedia)
Nagising si Sypher dahil sa malakas na tunog ng kanyang orasan.
"Bakit ang daming istorbo pagmaganda na ang panaginip ko??" Reklamo nito pagkagising niya.
Tinignan nito ang oras ng kanyang wall clock, 6:30 o'clock
Knock Knock Knock
"S*** ang ingay"
Knock Knock Knock
"Come in" Walang gana nitong sabi sa taong kanina pa kumakatok sa kanyang pintuan.
"Miss kanina pa po tumatawag ang inyong Mommy at Daddy" Magalang na sinabi ng dalagang katulong kay Sypher.
"What did my mom and dad said??"
"May meeting ho kayo mamayang 7:00 sa Heriphal Café."
"Salamat sa impormasyon at makakaalis ka na." Strikto nitong sabi sa katulong.Tumango ng magalang ang katulong sa dalaga at lumabas na.
Bumangon ng dahan dahan si Sypher sa kanyang kama at dumiretso na sa banyo nito
°~°~°~°~°~°
Nagbihis ito ng ripped jeans at white t-shirt na may panda printed na design..Sinuot nito ang kanyang puting sombrero na may na kalagay na 'Famous design',kinuwa din nito ang kanyang white jacket at pinulupot ito sa kanyang bewang.Tinignan nito ang kanyang sarili sa salamin at ngumisi ito sa sarili na kanyang nakikita
"Its cool though*shrugs*"
Lumabas na ang dalaga sa kanyang kwarto para mag almusal.
"Good morning young lady" Bati ng mga katulong nito,ngumiti lang ang dalaga at dumiretso na sa kusina.
Pagkatapos nitong mag almusal,tinignan nito ang kanyang luxurious wrist watch,7:00 o'clock.Napamura ng tahimik si Sypher,dahil alam niyang bubungangaan siya ng kanyang Mommy Syka at ang kanyang Daddy Pherquel..
'Im going to be a dead meat" Sabi nito sa kanyang sarili at sumakay na sa kanyang Black-tinted Lexus...
~•~•~••~•~•~
So,guys I hope you'll like my first chapter (>_<)
Gaeyote<3
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage(Baekhyun Fanfic)
RomanceWe doesnt know each other.Until one day we are drag into this 'Arrange Merriage' thing.