C18: Tiến tới hôn nhân.

2.2K 51 0
                                    

Sáng sớm ngủ dậy, tôi vùi mặt vào gối, lăn qua lăn lại vài vòng...Ơ, hình như chân chạm vào cái gì đó mềm mềm, nhột nhột?

“Chân của em quả thực rất đẹp nhưng cũng đừng dẫm đạp nên nhan sắc của anh vậy chứ?”

Bàn chân sau đó buồn buồn, tôi cười gập bụng, tỉnh cả ngủ, mở mắt ra liền thấy gương mặt hồ ly của Tiết Khanh...

Tôi nhanh tay túm chăn cuốn chặt người, cảnh giác nhìn Tiết Khanh ngồi dưới đất gác cằm lên giường, trợn mắt hỏi:

“Không có khẩu dụ của bản cung, sao anh dám vào đây?”

Tiết Khanh lười biếng ngáp một cái, mỉa mai liếc tôi:

“Ai đó tối qua ném gối kêu anh ngủ lại, sao lại gọi là không có khẩu dụ được?”

Chết tiệt! Là do anh tự xuyên tạc thì có!

“Vậy anh thực sự ngủ lại đây?”

“Đương nhiên!”

Tôi tái mặt trước sự thản nhiên vô tội của người kia, hé chăn nhìn...Phù, quần áo vẫn còn nguyên!

Một giọng nói châm chọc vang lên ngay lúc đó:

“Em đang coi thường khả năng kiềm chế của anh đấy à? Yên tâm đi, tới giờ thì anh vẫn chưa muốn ăn em!”

Tôi máu dồn nên não, bĩu môi đáp trả:

“Ai đó từng nói gặp em liền xuân tâm nhộn nhạo kìa...”

Giành cho tôi là nụ cười nhếch bỉ ổi của Tiết Khanh. Tôi nghiêm túc kiểm điểm, ặc, có phải lại đi chọc ổ kiến lửa lần nữa rồi không?

“Đang khiêu khích anh, hả?”

Tôi toát mồ hôi hột. Thiện tai, tối qua mới lỡ lời một câu đã bị hắn dọa chết, mà trông bộ dạng hắn bây giờ còn nguy hiểm hơn tối qua nữa...

“Tiểu nhân sao dám chứ...”

Tiết Khanh không quan tâm lời nói của tôi, nhanh chóng tiến sát lại, bàn tay ma quỷ giơ ra...Hahaha...nhột quá...hahaha...Tiết Khanh, anh vô liêm sỉ quá!

“Buông ra...hahaha...buông em ra...ôi...buông...hahaha...”

Bị cù dĩ nhiên không thoải mái sung sướng gì rồi, tôi vùng vẫy như cá mắc cạn, chân tay đạp tứ tung mà Tiết Khanh vẫn tiếp tục cù...Thiện tai! Tiếp tục thế này tôi sẽ vinh hạnh làm người đầu tiên chết vì cù mất.

Tôi lăn qua lăn lại cười, xui xẻo lại lăn thẳng xuống giường...

Bịch!

Tiếng vật thể chạm đất rõ vang, tôi chống tay lên khỏi người vừa đỡ cho mình, lo lắng giữ mặt Tiết Khanh:

“Anh có sao không?”

“Đau! Chỗ nào cũng đau!”

Tôi lo tới tái mặt, luống cuống hết xoa chỗ này lại nắn chỗ kia. Thảm rồi! Tiết Khanh là con cưng của thái hậu, anh ấy có mệnh hệ gì, thái hậu sẽ không tha cho tôi đâu!

Vô Sỉ Đồng Chí! Em Nhất Định Gã Cho Anh (FULL) - Clexic Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ