Chap 6. 'Chó điên' and ' bà chị'

462 27 0
                                    

Chap này tặng cho Karroying3 a~

Vô chap thôi:

- Đúng đó, tao chỉ sợ khi bọn mày biết bọn tao là ai thì sẽ quỳ xuống xin bọn ta tha cho đó!!- Lâm Yến Chi khanh tay nhếch miệng nói.

Khi nghe xong câu đó thì Nhất Lân và bọn cậu đều nhếch miệng.

- Có kịch vui xem rồi - Nhất Lân vẫn nhìn về phía bọn cậu, tay thì cầm li rượu lắc lắc.

Hắn nghe vậy nhíu mày, nói:

-Kịch vui?

-Đúng vậy, cậu cứ xem đi rồi biết.

Hắn lại càng nhíu chặt mày.

Quay lại phía bọn cậu.

Khi mấy ả thấy bọn cậu nhếch môi thì càng làm mấy ả tức xì khói.

- Chúng tôi 'ko biết' và cũng 'ko quan tâm' mấy 'bà chị' là ai, chúng tôi chỉ biết ở đây đang có mấy con 'chó điên vàng, đỏ, xanh' đang chuẩn bị lao đến cắn người thôi!!- Tuyết Nhi tuôn ra 1 chàng làm cho 3 ả càng tức vì hôm nay mấy ả mặc chiếc đầm ngắn đến ko thể ngắn có màu vàng, đỏ và xanh

Khi tất cả mn nghe xong thì đều nhịn ko đc mà cười ha hả, đến tận Khải và Lân nghe thấy thì cũng cong môi cười nhưng thực gia thì đang nhịn cười lắm rồi a, vì hình tượng nên phải nhịn thôi. Ko thì chắc bây giờ 2 người đã nằm ra đất ôm bụng cười rồi. Còn Vương Nguyên thì nhếch miệng cười, Thiên Hương và Chí Hoành thì ôm nhau cười từ khi nghe hết câu rồi.

-Mày....mày....- 3 ả cứng họng, chợt Hồng Dương Oánh nhớ ra điều gì đó, tức giận lên tiếng:

- SAO MÀY DÁM GỌI BỌN TA LÀ 'bà chị' HẢ - cô ta hét lên nhưng đến từ 'bà chị' thì lại noí nhỏ. Điều này càng làm cho Tuyết Nhi có cái để trêu chọc mấy ả hơn, cô lên tiếng:

-Hả??? 'bà chị' vừa nói gì tôi ko nghe rõ, có thể nói từ đứng sau từ 'là' và từ đứng trước từ 'hả' ko???- cô giả vờ ngây thơ và khuôn mặt tỏ vẻ vô (số) tội.

-BÀ CHỊ - ả ko hề do dự và ko có vẻ gì đề phòng mà nhắc lại làm mn lại 1 phen cười rách miệng, nát bụng.

Vương Nguyên ko nhịn đc mà che miệng lại cười, còn Nhất Lân và Tuấn Khải thì vừa ho vừa cười vì cái tội vừa uống rượu vừa xem kịch vui, nghe đến Hồng Dương Oánh nói vậy liền sặc nc luôn tại trận, còn Chí Hoành và Thiên Hương ko còn ôm nhau cười nữa mà một tay thì ôm bụng tay còn lại thì bám vào thành bàn để ko bị ngã lăn ra đất (Jin: Hình tượng của mấy người chui đây hết rồi?)

End chap 6

Chap này ngắn quá à nhưng mn yên tâm đi, Jin sẽ đăng chap sau vào ngày mai để lại cho mn.

[Khải Nguyên / Tỉ Hoành] Bảo bối của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ