Peter's POV
Nandito ako sa kwarto ko nag aayos.
First day ng klase ngayon kaya maaga ako. Well, hindi nyo makakaila isa akong masipag na mag aaral. I'm proud na kahit mag isa lang ako dito sa bahay naging mas independent ako. Simula kasi ng humingi ako nila mom at dad na gusto ko mag aral at manirahan nang mag isa, di na nila ako pinaki alaman pa. At first ayaw nila, hindi ko daw kaya syempre nagpatulong ako sa kapatid ko si kuya Heat at ayon pumayag din sila.
Tapos nko at tinanaw and itsura ko sa salamin. Shittt!! bakit ba ang gwapo ko. sa mga nagbabasa dyan wag na kayong magcomment kasi nakakaflattered. Ako nga pala ang pinaka gwapo nyong bida ako si Peter White.
Makikita nyo ako at makikilala sa buhok Kong messy na may bangs kulay white at may brown na mata.Lumabas na ako ng bahay at nilock ito. Bilin ng yaya ko ng aalis na ako sa bahay na siguraduhin ko daw na lock ang mga pinto at bintana pag umaalis. Lock na lahat pati puso ko..
Okay!! sumakay na ako sa latest Lamborghini hoverboard ko.
Nakarating ako mga around 6:45 ..
ayos ah ang aga ko tlaga!
Nasa gate na ako at binasa ang name ng school Wingardium Academy ayos mukhang inspired ang school nato sa Harry Potter.Papasok na ako ng may nkabagga ako.
Nataranta ako dun kaya agad akong nag sorry. Syempre wla akong kakilala dito kaya nman bka mapag initan ako dito wla akong resbak.“Sorry talaga” sabi ko ulit at nka yuko.
Hindi ito umimik kaya inangat ko ulo ko at saka ko nakita ang babaeng cold makatingin para syang gangster sa porma nya Hindi mn lang nagsuot ng uniform.
tsk! sagot nya at agad nagwalk out.Hayyyss! napakamot nlang ako ng ulo
bka gangster yun at abangan ako mamaya.. patay ako