Ako si John mahal na mahal ako ng tatay koh. Matalino akong bata medyo brat ako at makapamilya 25 yrs old na ako nagyon. Ang koh maganda at panget. dahil huli ang lahat nang malaman ko.
6 years ago nang pangarap kong mag ka kotse. mayaman kasi kami. lagi akong nag papabili sa tatay ko nang kotse. sabi nya saakin sa birthday mo nalang inasahan ko iyon.dumating ang panahon na iyon na birth day ko na. hinihintay koh ang kotse. may binigay saakin ang tatay ko isang box nanakasulat HAPPY BIRTH-DAY JOHN. binuksan ko iyon at pag bukas ko...Bible galit na galit ako sa tatay ko sa sobrang galit koh lumayas ako. pero dala ko parin ang regalo na binigay bya saakin.
4years after.namimiss ko na tatay ko kaya pinuntahan ko sya nakasakay na ako sa bus nang may tumawag.At sabi saakin nanay ko .
nanay:(John.....Patay na tatay mo .)
ako: po bakit !?
nanay: nabangga ng truck habang nag dadrive.
Una hindi ako maka paniwala. Iya ako nang iyak nung nakita ko tatay ko.binasa ko yung Bible at pag bukas koh may susi.susi ng kotse na pinapangarap ko . at may nakasulat (mahal na mahal kita anak pasensya na kung nalat ito haa love your DAD AND MOM!).humalo ako nasa kalooban koh iyak at saya ang nasa puso koh at pagsisisi. kaya kada nag dadrive ako...umiiyak ako at nag dadasal .. nag seserve ako sa simbahan ngayon masaya..pero iba parin pag nakikita nang ama.
Aral:mahalin ang ama hindi lang ang ama kundi ang pamilya di mo alam nasa huli ang pagsisi.