Title : Your kiss make me feel better
Couple : Shannon Leto x Jared Leto
Author : Lizxeh
Warning : Boy’s love , Incest
Note : ผิดศีลธรรมค่ะ แต่มันก๊าวววววว <3
.
.
===========================
วันเหนื่อยๆแย่ๆจบลงแล้วในที่สุดและทันทีที่กลับมาบ้าน คนที่สุดแสนจะหมดแรงอย่างเขาก็ต้องการเพียงความอบอุ่นของคนในบ้านที่จะมาบรรเทาอาการเพลียล้าจากงานที่โหมกระหน่ำเข้ามา
แน่นอนว่าไม่ใช่การทัวร์คอนเสิร์ตแต่มันคืองานแสดง งานถ่ายแบบหรือออกรายการต่างๆ เพราะหากเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตป่านนี้เขาและใครคนนั้นคงนอนกอดกันหลับไปบนเตียงนุ่มๆของเรานานแล้ว
เขาได้ยินเสียงคนเดินตรงมาหาหลังจากที่ทิ้งตัวนอนลงบนโซฟาตัวใหญ่ มันนุ่ม สบาย แต่น้อยกว่าเตียงหลังโตที่ยืดแขนยืดขาได้เต็มที่
เสียงทุ้มที่คุ้นเคยดังขึ้นจากมุมบนที่เดาได้ไม่ยากว่าคนพูดยืนอยู่ตรงไหน และแน่นอนว่าหลังจบประโยคซักถามความเหนื่อยล้าที่เขาตอบไปว่ามากมายเกินคาด จูบอุ่นๆนั่นก็ประทับลงทันทีที่เปลือกตาก่อนจะยักย้ายมายังริมฝีปาก
มันไม่ใช่จูบที่เร่าร้อนแต่เป็นจูบที่อบอุ่นและเพิ่มพลังให้เขาได้อย่างเต็มที่ชนิดที่เครื่องดื่มชูกำลังที่ไหนก็ทำไม่ได้
เสียงหัวเราะหึหึดังขึ้นหลังจากการกระทำที่สุดแสนจะขี้เกียจของเขาเมื่อเจ้าตัวพยายามบอกให้ลุกไปอาบน้ำล้างตัวเพื่อไล่ความเหนื่อยล้าออกไป หรืออย่างน้อยก็แค่ล้างหน้าแต่เขากลับเสนอไปว่าหากไม่ได้รับจูบอุ่นๆอีกครั้งจะไม่ยอมลุกไปไหนทั้งนั้น
แล้วไงล่ะ คนที่ได้กำไรน่ะใช่เขาที่ไหน …
💜
เตียงนอนหลังกว้างที่สุดแสนจะสบายแต่คงอ้างว้างไปหากต้องนอนคนเดียว นั่นเป็นเหตุผลที่แม้บ้านของเราจะมีสองห้องนอนแต่อีกห้องมันไม่เคยถูกใช้เลยสักนิด