Tỉnh giấc lúc nửa đêm, như thói quen, Krystal ngước nhìn đồng hồ, rồi nhìn sang chỗ trống bên cạnh. "Quái thật, một giờ đêm rồi mà ông ấy vẫn chưa về?" - Krystal nghĩ thầm.
1h35'. Amber nhẹ nhàng bước vào nhà. Vừa mở cửa, đã nghe tiếng Krys oang oang :
- Anh đi đâu bây giờ mới về ? Lại đi nhậu với hai ông Jong Key phải không?
- Suỵt, nào nào, em có biết mấy giờ rồi không? Nói khe khẽ thôi chứ ! - Amber để ngón tay lên miệng ra dấu im lặng.
- Câu đó em phải hỏi anh mới đúng chứ, anh biết mấy giờ rồi không ?
- Em để từ từ cho anh nói nữa chứ ! Ku Bô ngủ rồi à ?
Krystal liếc Amber, giọng tức tối :
- Anh còn nhớ đến con à ? Nó ấm ức cả ngày hôm nay vì anh không cho nó đi cùng đấy ! Bây giờ thì ngủ rồi.
- Hôm nay anh đi uống với Mr. Lee và mấy anh trong công ty. Lần nào đi ông ấy cũng giành hết mấy cô đẹp . Ổng xấu mà cứ hay giành với anh !
- Cái gì????
Nói xong chợt nhận ra mình bị "hố", Amber vội bịt miệng mình lại, mắt đảo sang lén nhìn Krystal. Chỉ trong chốc lát, tai cậu chàng đã nằm gọn trong tay Krys.
- Anh vừa nói gì? - Nhéo tai Amber, Krystal nhìn chồng bằng ánh mắt sát thủ.
- Á, ối, ý anh là ổng giành với mấy anh trong công ty ấy mà ! Không phải anh, không phải anh thật mà ! - Vẻ mặt nhăn nhó khổ sở của Amber lúc này ai được nhìn thấy chắc cũng phải bật cười.
(Tác giả :mình chỉ tưởng tượng thôi mà cũng đã thấy buồn cười đây này)
- Thật không? Có gì thì anh chết chắc nhé ! - Buông lời "đe dọa" trước khi buông tai Amber ra, Krys bước về phòng ngủ - Hôm nay anh sẽ ngủ ở phòng khách, cấm bước vào phòng ngủ !
Amber la oai oái :
- Sao...sao lại thế ??? Anh đã nói là anh không làm gì hết mà !??
- Phạt vì tội về muộn để vợ phải đợi !
( xạo dễ sợ, ngủ đến bây giờ mới phát hiện chồng về trễ mà dám nói đợi)
- Anh biết rồi ! - Mặt Amber xịu xuống, ngoan ngoãn đợi Krys đưa chăn và gối.
************
- Hôm nay em sẽ đến công ty. - Vừa dọn bàn ăn, Krys vừa nói.
- Em đến công ty làm gì ?- Amber vừa bước ra khỏi nhà tắm, tay vẫn còn cầm khăn mặt - Thế còn ku Bô?
- Em có hẹn với Vic unnie, Luna unnie và Sulli. Ku Bô thì phải dắt theo rồi chứ không lẽ lại gửi cho omma!
- Vậy tí nữa mình đi chung !- Amber trả lời, quay sang xoa đầu ku Bô - Con trai ăn nhanh lên nhé, appa sẽ đưa hai mẹ con đi cùng!
*************
Vừa đến cổng SME, cả gia đình gặp Jong Hyun và Key. Miệng Key oang oang :
- Hôm nay hết bực Mr.Lee chưa? Ông ấy bảo lần sau sẽ nhường cho cậu...ax...
Amber "bay" vội đến bịt miệng Key, trợn mắt thì thầm :