01 - good morning,my sweet heart♡

44 0 0
                                    

โปรเจ็ค #WINKONary วันที่ 4 :: กลิ่นแดด ☀︎
♡ : KIM HB x KIM JH

ผ้าม่านที่ถูกลมพัดแยกกันทำให้แสงแดดยามเช้าลอดเข้ามาปลุกร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดของคนรัก เปลือกตาสวยค่อยๆเปิดขึ้นรับความสดชื่นของเช้าวันใหม่
       ร่างบางค่อยๆแกะแขนหนักๆของคนตัวโตที่เกี่ยวเอวบางของเขาไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง มือบางคว้าเอาเสื้อคลุมที่ถูกโยนไว้ข้างเตียงอย่างไม่แยแส อ่า โดนเด็กเอาแต่ใจใส่อีกแล้วสินะ ได้แต่คิดในใจพร้อมเผยรอยยิ้มเล็กๆออกมา
      ร่างบางค่อยๆเดินไปที่ระเบียงของห้องนอนสวย ก่อนจะเปิดผ้าม่านเพื่อให้แสงแดดส่องเข้ามาปลุกเจ้าตัวโตเอาแต่ใจที่นอนหลับสบายอยู่บนเตียง

      "บินอ่า ตื่นได้แล้วนะ" ค่อยๆเดินกลับไปที่เตียงพร้อมก้มลงไปกระซิบข้างหูของคนรัก

     "บินอ่า ถ้าไม่ตื่นจินจะงอ.. อ๊ะ" ไม่จบความดี นาฬิกาปลุกแสนน่ารักก็ถูกเจ้าตัวโตขี้เซาบนเตียงดึงลงไปกอดอีกครั้ง

      "ทำไมตื่นเช้าจังครับหืมม" เจ้าตัวโตที่ยังไม่พร้อมลุกไปสัมผัสความสดใสยามเช้าตอบพร้อมเอาจมูกฟัดลงไปที่แก้มนิ่มของนาฬิกาปลุกจำเป็น

      "ตื่นมารับอากาศสดชื่นๆกับแดดตอนเช้าบ้างสิบิน อากาศดีมากเลยนะ" คนตัวเล็กว่าพลางบีบจมูกโด่งของมนุษย์ขี้เซาเบาๆ

      "แดดหรอสดชื่น อากาศดีหรอ บินไม่สนหรอก แค่มองจินบินก็สดชื่นได้ ถ้าอยากสูดอากาศดีๆก็แค่หอมแก้มจิน แค่นี้บินก็เหมือนได้สูดอากาศรับแสงแดดตอนเช้าแล้ว" กอดคนตัวเล็กไว้แน่นพร้อมกดจมูกโด่งฟัดแก้มซ้ายขวาอย่างรักใคร่

      "บ้า พูดไปเรื่อยเลยนะ" บ่นงุ้งงิ้งอย่างน่ารักพร้อมยกตัวไปกดจูบเบาๆบนปากหนา

      "อรุณสวัสดิ์นะ หัวใจของจินฮวาน"

      "อรุณสวัสดิ์ครับ หัวใจของฮันบิน"

แค่นี้ก็พอแล้วครับสำหรับเช้าของเราสองคน กลิ่นดินกลิ่นแดดอะไรหล่ะ มันต้องกลิ่นหอมๆของแก้มแฟนต่างหาก แค่หอมเบาๆก็สดชื่นทั้งวันแล้วครับ เชื่อคิมฮันบินคนนี้เถอะ :-)

ถ้าใครผ่านมาเจอแล้วอยากสกรีมในทวิต ♡
#ไอค่อนของไวน์ยาร์ด ♡

iKON's Area ♡Where stories live. Discover now