Mainit na ihip na hangin at mga matang nag tatanong sa paligid ang dala ng grupong Beasts of Team Sinubukan o kilala bilang BTS. Hindi mapigilan ng mga estudyante ang mag bulungan sa mga bagong salta ng ASTU.
"BTS? Wow. What a coincidence."
"Oo nga eh. Hindi ba sila kinakabahan sa existence ng Blank Target Squad?"
"Di kaya fangirls din sila?"
"I don't think so. I mean, look at them. They look like a group of hoes who doesn't give shit to the world. Maybe it's just coincidence"
"Grabe ang dating nila. Nakakatakot. They look like they won a genetic lottery. Mukha silang mga Anak ni Athena. Mga amazonang Diyosa."
Sila ang kauna-unahang prominenteng grupo ng mga babae na tumapak sa ASTU o Asian Science and Technology University. Kilala sila bilang sikat na "survivors" sa isang sorority group na na-gang rape ng isang sikat na gang ng kalalakihan sa ASTU. Lahat ng miyembro ng sorority na ito ay namatay maliban sa apat na babaeng natira. Kung ano mang grupo ang gumawa nito at kung paano sila nakatakas sa mga kamay nito ay walang nakaka alam.
"Tignan mo Sara, napapansin mo ba yung pilat sa mata ng babae na nasa gitna?" Tanong ng isang babaeng Jamie ang pangalan.
"O-oo. Bakit?"
"Balita ko nakuha niya yan nang muntik nang tanggalin yung eyeball niya during that night."
"I believe her name is Edj. The leader of the group." Sambit ng kaibigan nilang si Aiko.
Napakapit ng mahigpit si Sara sa braso ni Aiko sa narinig nito.
"Oh my God. How could somebody do that? And to think she was able to survive after that.. Paano? Grabe. Beast nga siya."
Sagot ni Sara na di maalis ang tingin sa babaeng nangunguna sa paglalakad na nasa gitna.
Nahahawi ang mga tao sa bawat hakbang na binibigay ng grupo. Deretso ang tingin nila na parang walang pakialam sa mga taong nakapaligid sakanila. Hindi alintana ang mga bulung-bulongan sa paligid.
Halos tumigil ang oras at ang hininga ng mga estudyante ng ASTU nang tumigil sa paglalakad ang Beasts of Team Sinubukan.
"Keith."
Bigkas ng leader na si Edj habang nakatingin sa isang lalaking nakatayo malapit sakanila. Tumango ang babae bilang pag sagot sa leader at naglakad patungo sa lalaki na tinititigan nito.
As fast as the blink of an eye, nakakapit na ang dalawang kamay nito sa kwelyo ng lalaki. Nanlaki ang mata at natuod ito sa ginawa ng dalaga.
Tanging pag lunok at pag singhap lamang ang naririnig sa paligid. Lahat ay nakatutok sa makapigil hiningang eksena.
Tumingkayad si Keith upang mailapit ang mukha sa lalaki habang nakakapit pa din sa kwelyo nito. Walang kurap na tinitigan niya ito sa mata.
Halos mang lambot ang tuhod ng lalaki sa mga mapang akit na mata nito. Even the scent of her breath as it lingers on his face is too captivating.
"Nasan ang hideout ng Blank Target Squad?"
Napapapikit ang lalaki sa bawat salitang binibigkas ng dalaga. Her presence is too intoxicating. Amidst of toughness her gaze holds, her innocent looks made his heart flutter. Masyadong nakaka akit ito na kahit mag salita at sagutin siya ay hindi nito magawa.
"Piece of Junk."
Umismir at kumalas ang dalaga sa pagkakakapit sa kwelyo ng lalaki. he let out a sigh nang umatras ang dalaga. Halos natuyot ang lalamunan niya sa sandaling segundong magkalapit ang mukha nila.
Napapitlag ang lahat ng umikot si keith para bigyang ng flying kick ang lalaki. Halos nag slow-motion ang pag bagsak nito sa sahig una ang mukha.
"Knock-out!" Sigaw ng isang lalaki mula sa kumpol ng mga usisero't-usisera.
She gave an uncunning smirk and wink to the unconscious guy as she strut her way back behind the Leader of their Group. Ito ang trademark ng dangerous innocent-looking member ng BTS.
"Beasts of Team Sinubukan"
Are the last words the crowd uttered as the group leave them jaw dropped and searched their way to Blank Target Squad's hideout.
YOU ARE READING
BTSKWEADZ (Blank Target Squad Parody)
FanfictionThe legend and misadventures of #Team Sinubukan. (Blank Target Squad Parody) This story was made for fun so wala kaming pake kung ayaw niyo sa story namin. HAHAHAHA Pero kung trip niyo naman e basahin niyo muna ang blank Target Squad ni @Happiest111...