Chính văn 01 tử
Đêm, mưa to mưa tầm tã xuống, khung vũ một mảnh tối đen như mực.
Kinh lôi chợt khởi, điện quang như kiếm, nháy mắt chiếu sáng lên cả tòa cung thành, bỗng nhiên trong lúc đó lại biến mất vô tung, chỉ để lại tiếng gió tiếng mưa rơi lôi minh thanh, thanh thanh không dứt bên tai. Phong cuồng vũ đột nhiên bên trong, rộng lớn san bằng cung đạo thượng, gian nan tiêu sái đến đây một đám nội thị.
Đỉnh phong, mạo hiểm vũ, bọn họ chậm rãi na bước chân, nhưng không ai dám mở miệng nói một chữ, vô cùng trầm trọng.
Cung đạo cuối, là một tòa thật lớn cung điện, mượn dùng chợt lóe rồi biến mất điện quang, có thể rõ ràng nhìn đến điện thượng cao quải chữ vàng bảng hiệu, biển thượng, là hợp quy tắc đến cao ngất ba cái chữ to: phượng nghi điện.
Đúng vậy, nơi này, chính là phượng nghi điện.
《 thượng thư · ích tắc 》 có vân: "Tiêu thiều cửu thành, phượng hoàng đến nghi" này chi vị "Có Phượng Lai nghi" .
Đại kiền phượng nghi điện, nãi cung vua sau tam cung chi nhất, ở giao thái sau điện, lịch đại đại kiền hoàng hậu giai ở này. Này trong đó tự nhiên cũng bao gồm đương đại quý hoàng hậu. Này điện tọa bắc hướng nam, mặt trời mọc hết sức, màu vàng ánh mặt trời chiếu rọi ở trọng diêm vũ điện đỉnh màu vàng ngói lưu ly thượng, càng thấy quang hoa sáng lạn, không thể nhìn gần, đúng là kia trong cung ở lại mẫu nghi thiên hạ nữ chủ nhân bình thường.
Chính là, tại đây bấp bênh ban đêm, chỗ ngồi này nguyên bản cao không thể phàn cung điện cũng tựa hồ thốn hết hào quang, ở thiên địa oai hạ, run run co rúm lại. Hứa là vì mưa to duyên cớ, cửa cung quan gắt gao , cửa cũng không nhân thủ .
Chính giữa tên kia nội thị trong tay phủng một cái nước sơn bàn, bàn nội là một cái khéo léo bình ngọc.
Đứng ở cửa đại điện, hắn do dự một lát, thế này mới nghiêng đầu hướng bên người đi theo một gã tiểu nội thị sử cái ánh mắt, ý bảo hắn đi qua gõ cửa. Kia tiểu nội thị không dám kháng mệnh, chiến chiến đi qua, nâng thủ gõ xao cửa cung.
Cửa cung rất nhanh đã bị mở ra , trong cung một mảnh hắc ám, mưa to mưa to bàn mới hạ xuống, bắn tung tóe khởi vô số bọt nước.
Tayphải biên Đồ Mi cái thượng, giờ phút này đã là hoa rơi đầy đất, đều phiêu linh. Tiến đến mở cửa là một gã cầm trong tay giấy dầu ô, mặc quần áo giáng sắc cung trang nữ quan, nàng mỉm cười, dáng vẻ đoan trang đến cao quý: "Lưu công công bên này thỉnh!"
Của nàng loại này tư thái, phản làm cho kia đầu lĩnh lưu công công co quắp không thôi, cương một chút, hắn miễn cưỡng nói: "Chúng ta phụng mệnh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Trọng sinh chi không làm hoàng hậu
RomanceN?i dung gi?i thi?u Ch?y ??n ?? Mi t�nh h�nh ra hoa, tr?n y�n qu�, bi?t bao nhi�u? N�ng t?ng qu� v� ho�ng h?u, m?u nghi thi�n h?, trong l�ng ti?c nu?i, c?ng l� v?nh vi?n kh�ng th? ti�u tan N�ng �� qu� ?? Mi, ? n�ng ba m??i tu?i sinh nh?t ?�m tr...