[Trọng sinh] Trọng sinh chi không làm hoàng hậu - 2

6K 18 0
                                    

81 nô đại khi chủ

Lâm Bồi Chi vạn vạn chưa từng nghĩ đến nàng hội hỏi Tiển Thanh Thu. Sợ run một chút, cũng không nghĩ nhiều liền đáp: "Nàng nguyên là muốn tùy ta cùng nhau phản hồi Nam Uyên đảo , lâm đi phía trước, công chúa bỗng nhiên thân thể có bệnh nhẹ, nàng liền quyết định ở kinh thành nhiều đãi chút thời gian!"

Gia gia trưởng công chúa cái gọi là có bệnh nhẹ, kỳ thật chính là muốn mượn cớ ở lâu nữ nhi mấy ngày, hắn đối này tự nhiên thật là rõ ràng, bởi vậy lực khuyên Tiển Thanh Thu lưu ở kinh thành, đãi công chúa khỏi hẳn đi thêm rời đi. Tiển Thanh Thu luyến tiếc mẫu thân, liền cũng đáp ứng rồi.

Đến Đồ Mi sở dĩ sẽ ở giờ phút này như vậy đột ngột hỏi Tiển Thanh Thu, kỳ thật đổ có hơn phân nửa là muốn đánh hắn cái bất ngờ không kịp phòng, thử một chút hắn cùng với Tiển Thanh Thu quan hệ. Lại không nghĩ rằng hắn đúng là như vậy thản nhiên, ánh trăng thanh lăng lăng chiếu vào của hắn trên mặt, hoảng đồng ban ngày, của hắn vẻ mặt kinh ngạc bên trong bí mật mang theo một chút nghi hoặc, lại cũng không có chút chột dạ.

Nàng nhịn không được nhẹ nhàng túc Hạ Mi, của nàng trí nhớ nhất quán rất tốt, thậm chí có thể xưng được với đã gặp qua là không quên được. Huống chi năm ấy cung đình nội yến chính là Lâm Viên Trì đăng cơ sau Hồi 1:, bởi vậy nàng đối lần đó tình cảnh nhớ rõ cũng cực kỳ rõ ràng, so với từ nay về sau gì một lần đều phải rõ ràng rất nhiều, đến năm ấy. Lâm Bồi Chi sở mang đến Vương phi, cũng không đúng là mặc nữ trang Tiển Thanh Thu.

Nàng trong lòng tuy là trăm tư không thể này giải, trên mặt cũng là giấu giếm mảy may, chỉ trừng mắt nhìn, làm ra vẻ mặt mơ hồ biểu tình, thiên chân rực rỡ hỏi: "Tiển tỷ tỷ vẫn là không có thành hôn sao? Có phải hay không ánh mắt rất cao nha?"

Lời này vừa ra, Lâm Bồi Chi cũng là nhịn không được khinh cười rộ lên, thân thủ ở nàng mũi thượng nhẹ nhàng nhất quát: "Quỷ nha đầu, ta lúc trước liền đồng Thanh Thu nói các ngươi sợ là sớm biết thân thể của nàng phân , nàng lại luôn không tin. Nay ngươi khả xem như lộ chân tướng bãi!"

Nguyên lai lúc trước Đồ Mi mặc dù lui nửa bước, nhưng hai người khoảng cách vẫn không lắm xa, lần này bất ngờ không kịp phòng, nhưng lại bị hắn quát vừa vặn. Đồ Mi trong lòng bất giác có chút buồn bực xấu hổ và giận dữ, nhân che quỳnh mũi, lại đi lui về phía sau hai bước, vi sẵng giọng: "Nói chuyện liền nói chuyện, ngươi như thế nào lại động thủ động cước !"

Lâm Bồi Chi nở nụ cười một chút, năm ấy kinh thành mới gặp, hắn liền đối với Đồ Mi rất chút hứng thú. Này nữ hài tử, nhìn thuần trĩ thiên chân, mâu trung lại đều có một loại hiểu rõ hết thảy  ** ánh sáng. Tuy rằng nàng đem loại này ** che giấu vô cùng tốt, nhưng có khi lại vẫn hội không tự giác toát ra đến. Đến chính là vì loại này mâu thuẫn khí chất, làm cho hắn không tự giác bắt đầu chú ý nàng. Vì thân cận vu nàng, hắn thậm chí cố ý thỉnh chỉ xuân thú, cũng kéo Hoàn Bình ra mặt lần thỉnh kinh thành các đại vương hầu thế gia danh môn khuê tú.

[Trọng sinh] Trọng sinh chi không làm hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ