Phần 1

1.3K 25 0
                                    

Văn án

Chánh trực hướng lên nông thôn tiểu tử Thu Ngạn, nhân di bà đích giới thiệu, đã trở thành tổng tài Hứa Chi Hàng đích tư nhân bảo mẫu.

Tục truyền Tổng tài đại nhân hẹp hòi lại quy lông, xinh đẹp lại khó chơi, là một tối ghét nhất bị nam nhân thầm mến hắn cực phẩm đại thẳng nam.

Ngay thẳng ngay thẳng đích Thu Ngạn tỏ vẻ quan ta chuyện gì?

Dù sao nghe cha nói, cố gắng công tác là được rồi, bất quá lại nói thẳng nam thị gì?

Tỉnh tỉnh mê mê đích Thu Ngạn một cước bước vào Hứa gia đại môn, từ nay về sau quá lên "Nước sôi lửa bỏng "Đích bảo mẫu cuộc sống...

Đây là một cái ký ngay thẳng lại nhân, thê sáng rỡ thanh niên thụ hòa nhất cá bá đạo phúc hắc yêu thức ăn ngon mỹ nhân tổng tài công giảo cơ hằng ngày tân niên Hạ Văn, lại hai lại ngọt, cam đoan vô ngược, hoan nghênh bao nuôi.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia mỹ thực điềm văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Thu Ngạn, Hứa Chi Hàng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1: Cha ngươi ngốc a ( cầm côn trùng )

Tháng sáu vừa đến đế, Lâm gia thôn tựu hoàn toàn náo nhiệt lên, thị trấn bên trong đích tin tức theo dài nhỏ dài nhỏ điện thoại của tuyến, bay đến trong thôn, song sinh tử Thu Ngạn hòa Thu Hồng đích thành tích thi vào đại học đi ra.

Mặc cho chẳng ai nghĩ tới, hàng năm không lên tiếng vẻ mặt ngượng ngùng dạng đích tiểu nha đầu phiến tử Thu Hồng, đúng là thật thi một trạng nguyên trở về, thành trong trấn người thứ nhất khảo thượng thanh lớn đệ tử. Mà khi nhiên, cũng có tất cả mọi người đoán được chuyện này, cùng Thu Hồng nhất cá mụ trong bụng bò ra, so với Thu Hồng còn lớn hơn ba mười phần chung, bởi vì sự kiện kia đầu óc vẫn không được tốt lắm dùng là Thu Ngạn, ngay cả một chuyên khoa chưa từng khảo thượng .

Tổng cộng 750 phân đích bánh cuốn, Thu Hồng cầm 680, Thu Ngạn cầm Thu Hồng đích một nửa còn thiếu một số lẻ ——299, cùng nhà hắn đồ mới mua đích chạy bằng điện ngâm chân bồn một cái giá. Nhận được điện thoại Lâm lão cha thống khổ hỏi sư phụ, "Sư phụ, người xem Thu Ngạn còn có thể vào được trường khác sao?" Sư phụ đặc biệt uyển chuyển mà trả lời hắn, "Nếu không, chúng ta sẽ học lại một năm?"

Lâm lão cha gương mặt đó u, tựu nhíu cùng nhà hắn trên núi đích cây hạch đào vậy, vãng người nào góc độ khán, đều là khe rãnh. Giờ đây lên tới cấp ba, cũng đều thị Thu Hồng đích công lao, là hắn nói cho Thu Ngạn, "Muội muội của ngươi thị cô gái lại rất xinh đẹp, ngươi nếu là không nhìn, vạn nhất người khác khi dễ nàng làm sao bây giờ? Ngươi phải cùng nàng một lớp, coi chừng dùm nàng."

Thu Ngạn từ nhỏ tựu đông muội muội, vừa nghe mặc dù đọc sách lao lực, cũng khó xử đáp ứng rồi, từ tiểu học thủ tới cấp ba. Hắn nhưng thật ra đĩnh chăm chú, hãy cùng từ nhỏ đến lớn làm chuyện gì nhi đều giống nhau, Thu Hồng đọc sách, hắn cũng đi theo đọc, Thu Hồng làm bài tập, hắn cũng đi theo làm, nhưng Thu Hồng đọc xong tựu nhớ kỹ, làm xong tựu hoàn toàn đúng , Thu Ngạn liền bất đồng, đọc lại nhiều, làm lại nhiều, khi hắn ót trong, hãy cùng gió nhẹ thổi qua đích vằn nước dường như, chỉ chốc lát sau, lại không dấu tích.

Tiến công chiếm đóng thẳng nam tổng đài - Đại Giang LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ