( CHLOE'S P.O.V. )
Isip chloe kaya mo yan mag review ka lang ng mag review...
Ang pang hihikayat ko sa sarili ko. Bat pa kasi nauso ang long quiz e! ::>_<:: at sa major subject pa talaga!
"BULAGA!!!!!!!!!!! ~ AY TAE!-_-! "
"WALANGYA KA KENNETH!!!!!!!
nanggugulat kang hayerff ka!"
"Aray!! Oy! Tamana ang sakit! Joke lang naman e... *^▁^* "
Panghahampas ko sakanya ng napagod ako at tumahimik nakaka pagod naubos na energy ko kakareview bessss e
"Bat ka nanahimik?" - kenneth
"Nagugutom na kasi ako -_- " napapagod na ko mag review bat pa kasi nauso yun e!
Nakakaubos ng energy yung ginagawa ko di ba nila alam na ang boring nito?! Hooyyynukuuu!
"I know you can do it. I know you so much. You're really responsible. Kaya mo yan ikaw yung kilala kong hindi sumusuko sa laban. Test lang yan ano ka ba ^_^¦¦¦ "
Bakit ganun yung mga sinasbi nya? Namamaalam na ba sya? Omaygads!baka kukunin na sya ni lord? Ay mawawalan na ako ng kaibigan/crush HAHAHAHA
"Baka naman kukunin ka na ni lord ah... mamimiss kita haha "
Sabay peace sign. ^.^v
"Ahhmmm chloe aalis ako."
Ano daw? Loadinggggg............
" Aalis ako. Mag aaral ako sa ibang lugar di ko alam kung makakabalik pa ba ako o hindi na."
LOADING...........
"CHLOE!!! NAKIKINIG KA BA SAKIN?!"
"
"HUH? Bat mo ko sinisigawan!
AALIS NGA KASI AKO! SERYOSO!"
"Seryoso talaga yan?" di makapaniwala kong tanong.
"OO NGA KASI aalis ako iiwanan ka pero di dahil gusto ko kundi dahil yun ang napag desisyunan ng pamilya ko. "
Naiiyak ako~ seryoso nga sya, ang lungkot ng mga mata nya, hindi ako sanay na ganyan sya.
"Ah.. seryoso pala talaga yung sinabi mo kanina sa canteen. Ano ahmmm may internet naman diba? Kahit papano may communication, saan ka ba pupunta?"
"I don't know where. Maybe were going to migrate somewhere, sorry i really don't know."
Baka di talaga kami para sa isa't isa T_T maybe were not destinied.
"I want to say goodbye for now. Take care wag mo babaguhin ang sarili mo, malay mo magkita pa tayo."
"Huh? Ahmmm ano kenneth... bat mo ko niyayakap?"
"Hayy Loading parin sayo. Aalis ako wag mo ko mamimiss ah-
ASA KA NAMANG MAMIMISS KITA! "
nakakabastos to! Magkikita pa kami alam ko yun....
Maybe not now but someday.....
True love waits...
END OF FLASHBACK°°°°°°°°°
Namimiss ko na sya, Kamusta na kaya sya?baka may girlfriend na sya grabe ah! 4th year college nako pero wala talagang communication DI MAN LANG NYA INISIP NA MAY NAG AANTAY SAKANYA?!
~ sa pag patak ng bawat oras ay ikaw ang iniisip isip ko hindi ko mahinto pintig ng puso~
Bakit ba kasi gusto ko parin sya? KENNNEETTHH!!!!!! anong gayuma to! - Sabay sabunot sa buhok ko.
Krrrriiiinnnngggggg!!!!!!!
AYWALANJO! LATE NA KO SA FIRST CLASS KO >o<
* EMERALD P.O.V. *
Hi im emeral jade walker the coffee queen its obvious i love drinking coffee... my family own the school where we studying.
So enough for my introduction.
Nasa bahay kami ngayun ng barkada dahil wala silang mga pasok. At rinding rindi ako sa mga naririnig ko..........
"ang gwapo talaga ni Dj *^O^* sana makapunta ulit ako sa Concert nila ni kath -" eany
Eh? Walangya talaga to si eany adik na adik kay Dj. Imagine kinikilg sya sa pictures nila ni dj hayyyss avid fan nga naman.
"Guys help me naman oh! I have report and you know i can't write my report in manila paper. EANY! Tulungan mo ako! >o< huhuhu " - quin emanuele
Sabagay hindi nga kasi sya DAW marunong magsulat sa manila paper ang adik lang...
"Shiro! Jump! Good baby*^▁^* "- ivory
Yung aso na naman nya ang dala dala nya. -_-
"Ahmm guys? Ba't wala pa yung dalawa? Tanong ko sa mga kaibigan kong busy sa kanya kanyang gawain."
"Ahmm si riri umattend ng kpop meet up Ata e so she's not coming" - ivory said.
" E si chloe? "Pahabol kong tanong.
"Well, si cutiepie mali late lang sya bcoz she have class pa she inform me awhile ago emerald ( with matching flip of hair pa)" - quin
Wala talagang matino samin hayyss si baby ko naman hindi online hayysss bakit pa kasi ako nag kagusto sa taong yun e.
Nakakahiya pero okey na kong nakikita ko sya#^_^# ang cute ng mata nya besss
~shete kinikilig na naman ako.
"HI GUYS~~~~~ "
"HI galema ! Buti dumating kana!" - eany's voice
"OBVIOUS DIBA? SO MALAMANG ANDITO NA AKO "→_→ pang babara ni chloe.
Yan naman kasi talaga ang gusto ko yung kakukitan nila lalo na pag kompleto kami.
"How's your BROKEN HEART GO? HAHAHAHAH!!!! "tanong at oang aasar ko habang tumatawa hahaha
Ang broken amps! Gustong gusto parin si kenneth yung pogi ng buhay nya ...
"ANO BA NAMAN YAN! ayan binungad mo sakin e hindi pa nga sya nagpaparamdam as usual! >o< nag aantay parin ako sa taong walang kasiguraduhang babalik pa".
"Ay humuhugot naman po pala ate nating galema *^▁^* "- pang aasar ni eany
"Sus! Walang forever! Iiwan ka na talaga nun! Ganyan naman sila e, SA UNA LANG MAGALING! " - dugtong ni quin
" Seriously?! May mga pinagdadaanan ba kayo?" - panirang tanong ni ivory
"Weeee wala na ginalingan masyado ni ivory e. Edi uwi na! "
*^▁^* pang aalaska ni chloe.
"Ang sakit nyo sa ears" ! May pang takip pang nalalamang sambit ni quin.
"So mag drawing na tayo ano na nangyari sa swimming natin? Hanggang drawing nalang ba? "- tanong ko pano ba naman hanggang drawing nalang talaga kami -_-! Wala pang natutupad.
"Taga sketch kasi ako! Para matuloy madam "-pamimilosopong sagot ni chloe loko loko to.
"Ito ka oh! "Sabay hagis ng unan.
"HAHAHAHAHAHA! PIKON!^(oo)^ "
-Eanys voice.
"Mga pashneya! "Panghihimutok ko dahil na guguluhan na ko sa mga kaibigan ko.
A/n yung grammar guys pag pa sensyahan nyo na*^▁^*
YOU ARE READING
The Broken Piece
Romancea broken piece. Ang umasa't nasaktan ay kay hirap ng lunasan.