chapter 1

2 0 0
                                    

When I fall to Mr. tutor

written by: bibi cute yen

xxxxxxxxxxxx

" and i love you the most my mean student"

" waaaaah ouch ouch ouch putek " nabangga kasi yung ulo ko sa drawer nung nahulog ko . bushit na panaginip yan eh may pa i love you i love you pang nalalaman .

" anaak ??!! bumangon kana malalate ka na sa school " yan ang butihin kong ina

di nalang ako sumagot nag derederetso Lang ako sa banyo at naligo . nag bihis at bumaba na .

di ko naman ugaling mag ayos no wala yan sa dictionary ko .

" ikaw talagang bata ka ginagawa mo nalang akong alarm clock "

" aiish . bakit ba kasi ginigising mo pa ako . tska dba sabi ko sayo na ayoko ng mag.aral ? ang tigas ng ulo eh ayaw makaintindi ? tssk ! " cold kong sabi sa kanya . sinabi ko nayan dati eh ayaw mag digest sa utak nya . ang slow hmp !

" haaay nko dapat kasi mag aral anak "

" ayoko ngang pumasok ma eh please ? ayoko talaga swear " hoi hoi wag ka plastic yung please ko no asa shang mag p.please ako sakanya in her bitter dreams !

" okay kung ayaw mo sa school dito ka nalang sa bahay aalis na ako

ha ? mag behave ka dito gusto ko marami kang matutunan habang wala ako " ayan na naman sha sa sona nya .

" sige sige na alis na andaming satsat eh "aalis kasi sha papuntang states para dun sa companya nya kuno . and thanks to that kasi magtatagal sha doon .

bwahahaha *evil laugh*

i can do what ever i want to do xD

at ayun umalis na si tanda

When I fall to Mr.TutorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon