Dj POV
monday nanaman and pasok nanaman ng maaga andito pa rin kaming Barkada sa bh so eto nagreaready na ako.
ligo
ligo
ligo
ligo
bihis
bihis
ayan tapos na ako pagbaba ko kumakain na silang lahat.
Kath: uie Dj buti naman gising ka na. kain na o.
jon: kain na bro para makapasok na tayo.tsaka ayun nakakain na kami tapos papunta na ng school pero iba iba kami ng sasakyan sa boys porsche-carrera-GT tapos sa girls porsche-918-spyder pero iba ibang kulay.
kathniel-yellow
juliego-blue
yeneil- red
kirej- maroon
michjon- white
julsquared- black
jernella-violet
enrileen- gray
sampy-orange
ayan papunta na kami sa school namin habang nagdridrive may communication pa rin kaming barkada naguusap kami habang nagdridrive.
Jon's POV
andito na kami sa school magpaparking na sana kami kaso may nakaparking na 10 cars sa special parking para sa amin so ang ginawa namin kaming boys tinapatan nalang yung mga sasakyan tapos yung mga girls pinapark na namin sa naiwang parking space.
pagkatapos nun bumaba na kami.
yen: uie guys bakit may nakapark dito?
jon: ewan siguro mga new students to!
kath: pero that's not an excuse.
janella: tama pero tara na nga kina mama at tita matanog nga kung sino tong mga to!
sam: oo nga tara na.
pumunta na kami kina mama pero nadaanan namin yung garden then may 10 na tao na nakaupo sa barkada tambayan kaya mas lalong naginit ang mga ulo namin kaya dumiretso nalang muna kami kina mama para kung may gulong mangyari alam ni mama.
------office-------
kath: uhmm hello ma, tita?mama: yes?
yen: ma kasi may nakapark sa special parking ng barkada.
jon: may nakaupo din sa tambayan namin!
Lia: may special guest po ba dito para mag park doon?
tita: ahy wala naman special guest ngayon ang mabuti pa kausapin niyo ng maayos.
janella: ma kaya po kami pumunta dito para pag mangyaring gulo alam nio!
tita: ok!
Julian's POV
papunta na kaming garden para kausapin yung mga taong nasa tambayan namin then kinausap nin yung mga yun.
julian: uhmm guys can we talk to you.
to be continued
YOU ARE READING
Campus stars( kathniel juliego and barkada)
Teen Fictionit is a teen fiction and love story of the growing up cast together with ssome of the star magic stars and with Sam tippy coleen and enrique