CHAPTER 4 DEMI
"Wwwwwwhhhhaa!!!!!"
Nabibingi ko sa mga sinasabi ng mga ito sa aking kasi naman kumanta lang si Ken kinilig na sila kasi sa boses niya hahahaha...
For your information manliligaw ko yan classmate ko yan since high school at ang sabi niyalilligawan daw niya ako hanggang sa ako ay makagraduate na kaya yan hanggang dito s college ko sinusundan padin ako ni Ken hindi na ako nagtaka pa.
Kasi halos araw araw pag nanjan yan sa tabi ko kanta yan ng kanta ayaw lang niya narinig ang kanyang napakagandang boses.
Kung tatanungin ninyo ako kung maganda ang boses ni Ken kesa kay tanda malamang si Ken na yun kaso hindi siya pwede sa mga senti song si Icthi naman pwede yan kahit anong kanta...
Bakit kaya siya binigyan ng ganyang boses kung hindi naman maganda ang kanyang ugali...gifted daw ang mga ganang tao...tingin ko sa kakasigaw lang sa kwarto niya kya siya naging gifted.
Alam na ba ninyo kung ano ang kinanta ni Ken walang clue..hahahaha joke lang.
"You and I Tonight by secondhand serenade
Ang ganda ng kantang ito promise lalo na at nilalagyan niya ng charming voice.
"Demi bakit hindi mo sinabi na magaling pla siyang kumanta."
Sabi ng katabi kong si Lizette
"Kung sasabihin ko ba sa inyo na magaling manganta yan kung alam kong hindi kayo maniniwala"
Nakakabwisit na ang ingay ng mga tao dito mukha na itong concert sa araneta.
Lumabas ako para bumilli ng inumin ko nauuhaw na ako.
Nakita ko si......si........super crush ng bayan!!!
Si Itchi walang malay.
Last subject na naman ito eh kaya mlapit na ako umuwi ng maaga.
At sana hindi ko siya kasabay pauwi.
Nakakaasar na ang pagmumuka niya.
Ang kapal ng pagmumukha niya sa totoo lang. Bakit ba kasi niya sinabi na ganun yun araw araw na tema namin eh hindi naman kami.
Nakakaasar na talaga bumalik ako sa theater para makita kung sino na ang susunod.
Hala susunod na pala ako.
Nakita ko si Eryl na nakatingin lang sa akin at mukhang handang handa siya sa pagkanta kung alam lang niila. Kung ano talaga ang boses ng babaeng ito.
Tinatamad na talaga ako at inaantok na.
"Demi"
"Yes po"
Ok umakyat na ako sa theater stage at magsisimula na pero bago ako magsimula.
"CRACK"
"CRACK"
"CRACK"
(A/N: ok sa susunod na lang po ulit ang update kung may susunod pa 5-10 vote kung itutuloy ko pa ito.)
BINABASA MO ANG
IT'S STARTED WITH THE MUSIC--------------????
Fanfictionmr. rakista meet the ms. acoustic na aso at pusa sa school and soon to be magkapatid ???