Alex's pov
Naglalakad ako ngayon papuntang mall malapit lang naman ang mall saamin. Today I'm wearing my black shirt, white ripped jeans and I'm wearing my black sneakers and i tie my hair in a messy bun and I'm wearing my Chanel shades.Nang nakapasok na ako sa mall. I decided na mag tingin tingin muna ng mga damit sa Penshoppe after kung mag tingin tingin ng damit pumunta muna ako sa National Bookstore para maghanap ng book na babasahin nang naka pasok ako sa Store may nakita akong libro na ang title Gangster's Lover akmang kukunin ko na sana may biglang kumuha nito at tumakbo pumunta sa counter at binayad ng makalabas siya hinabol ko siya . Aba loko to ah ako ang unang nakakita ng libro eh!
"Hoy lalakeng naka suot ng White na v neck t shirt, na naka black na jagger pants, at naka white na Adidas!" sigaw ko sakanya dapat kumpleto talaga para....para..ah basta dapat kumpleto!
"Yes miss?" he asked habang nakangiti ng nakakaloka!
"Ako unang nakakita ng libro na yan ah! akin na yan" sigaw ko "Uhm...ikaw nga unang nakakita pero ako unang nakakuha sorry miss im on a hurry so excuse me" tumakbo na siya paalis habang tumatakbo siya hinabol ko siya pero ang bilis ata mag takbo nang makalayo na siya I decided na tumigil na lang haysss!"Ugh! loko yun ah! mabilis pa ata sa cheetah!" sabi ko sa sarili hayss! kainis! ok lang yan Alex inhale exlahe wooh!! ok habang naglalakad ako pauwi nakaramdam ako ng gutom.
"Shit! naman oh!"
YOU ARE READING
Untitled Part 1
Mystery / ThrillerA/N: Hey guys its my first time! please don't judge nag mamakaawa ako huhuhuhu