chapter1:meet the gangster princes

148 3 0
                                    

Bella's pov

Nagsusuot ako ng red gown ko at nag aayos ng sarili ko biglang may kumatok sa pintuan.....

"Magandang umaga,mahal na princesa pina utos po sa akin ng mahal niyong ina na ilang minuto na lang po bumaba na kayo kasi naghihintay na po ang mga prinsipe sa baba,siege salamat." At,si butler Cruz lng pala ,kala ko kung sino.

"Sige po butler Cruz,salamat rin."

At bumaba na din ako....

"Anak your so pretty,sa gown no,let's go to the royal meeting room,don't forget to smile darling." Ahhh...my sweet mother."yes mom."sagot ko.

*Royal meeting room*

Oh my!ang ga gwapo nila pero mukhang pogi ang isang to ha,he's so quiet,ano ka ba Bella,gosh excited nakong makilala sila.

Biglang may tumayo at nagpakilala agad,wow!grabe ang confident.

"Ah-ah hi!I'm ginno the eldest son,nice to meeting you(with shaking my hands)your so pretty." Well,to too nman gun,hahahh...then...

"Hi I'm Jake and you...(with kissing my hands)." Oh my I'm blushing Jake pala pangalan niya siya kanina ang unang nakita ko pagpasok ko palang kasi I see him ang quiet niya kanina ,I like cold person,I feel it the way he introduce his self to me.

" uhm,ah-ah a-angela nice to meeting you too."ano ba to utal utal na lang at sino naman tong isang to ,bakit ganyan siya galit sa tnatawagan niya a phone?among klaseng lalakeng to?gwapo pa naman,ugh!hate ko kaya tong lalakeng to laging galit!

"Uhm,excuse me,ah-ah a-a at s-sino ka pu-pwede ka bang magpakilala."oh my god!nakatakot baka pati ako pagalitan,'hinga LNG angela'

" hey!I'm Ezekiel,just call me Kiel that is my nickname nice to meet you I'm so sorry ma pa,ahh tita I have to go!"Sabay walk out nakakahiya kaya Hindi pa siya nahiya,ay kainis!

"Ah pasensya na sa anak ko babalik yun,dito LNG sila muna titira kung okey LNG sa inyo dahil may aasikasuhin kami ng asawa ko sa kaharian namin mapagkatiwalaan ba kita?
Kaibigan ko?"

"Oo naman mag kaibigan tayo eh."

"Sige salamat,mga anak napag usapan na natin to." Paliwanag ng kanilang ama.

"Opo ama." Sagot nilang dalawa.

At umalis na din ang ama at INA nila .

"Butler Cruz puwede no ba sila ihatid sa mga sariling kwarto nila."

"Opo mam"

At pumunta na din ako sa kwarto ko..

"Ma matutulog na po ako sa kwarto ko naaantok na rin kasi ako."

"Siege anak sweet dreams darling." At nag kiss na ko sa kanya.

Nung nakahiga na ako sa kama ko iniisip ko so Kiel eh pano sya wala sya dito nasan naman sya tutulog aish!bakitko kasi sya iniisip,matulog na nga.

Nung umaga pagkagising ko,pagkababa ko ako LNG mag is a,ay!8:30palang ng umaga,biglang bumukas ang pinto.

Ang aga aga nakakasilaw ang sinag ng araw!
Pero,teka,ano!siya!

"Waaaaaaaaahhhh...."
"Kiel,bakit maraming bugbog ka sa mukha?"

Ipagpatuloy:)
Pasensya na kayo hanggang dyan lang muna ako.pero sana magustuhan niyo,salamat sa lahat na bumasa,don't forget to read this.I LOVE U ALL!!.MWAH!!(2X)

My Gangster PrinceWhere stories live. Discover now