Kiel's POV
Hindi ko akalain na tatakbo LNG sya ng ganun ganon nlng,Hindi ko akalain na nasaktan ko sya parang masasaktan na din ako pag nakita ko syang nsasaktan ko sya kailangan ko humingi ng patawad sa kanya...Flashback..
"Ay,sorry!" Aba sino ba tong babaeng to kung makabangga wagas!"A-ah gusto mo bang punasan ko nlng ang suot mo Parang galit ka kasi eh--" pinutol ko ang sinabi nya."wag na!wag mong hawakan suot ko!"sinigawan ko ang babaeng bata at tinulak ito at umiyak na din ito. Sa harap ng royal party napahiya ko sya,kairita kasi eh!
Biglang dumating ang kanyang INA "iha anak okey ka LNG?" Alalang mukha nito"mama..."sagot nito habang umiiyak kinuha nya ang bata at inuwi ito dahil may sugar sa na basag na baso kaya nagkasugat ito.
End of flashback...Hindi ko maalala ang itsura ngbatang babae sa royal party,naalala ko lang ang tono ng boses pero ang mukha Hindko
Hindi kailangan Kong humingi ng tawad ang sama ko.ugh!ano ba tong nararamdaman ko.
Humihiga ako sa kwarto ko habang nakatulala sa kisame....
Bella's POV
Ugh!naiirita ako sa lalaking yun naalala ko tuloy ang batang lalaking tumulak sa akin sa royal party noong 5 yr.old pa ako nun,nabasag nun ang baso na may juice.tinulak nya ako para matusok ako sa may braso ko
Ayoko na gustong maulit yun.ang sama sama pa naman ng ugali nya.
.
.
.
Tok..tok..tok..Ano ba yan!
....
5 mins.laterTok..tok....tok...
"Oo ayan na!"
At pagbukas ko bumangad sa akin ang mukha ni Kiel..."A-ah sorry.." Siya nanaman bahala ka dyan at Sinara ko ang pintuan.
Tok...tok..tok...
Binuksan ko nanaman..
"Hindi ka ba titigil?wala pa akong gana magpatawad sayo."
At sinara ko ulit ang pintuan.Ayan nanaman kumakatok nanaman sya..
"Sorry." Simpleng sagot nya na nakapamulsa.
"Alam mo your so selfish,Hindi ko na gustong maulit sa kin ang nangyari nung 5yr.old pa ako at wala ka na dun." Sagot ko sa kanya pero mukhang nagulat ito at biglang sumeryoso ang mukha nya.
At sinra ko na ang pintuan..
'Deep sigh!'
Umalis na rin sya pagkatapos Kong itulak palabas.
Kiel's POV
Nandito ako ngayon sa labas ng kwarto ni Bella tulala pagkatapos nya akong itulak palabas.
***
"Bakit kayo nandito?kuya?jake?"
Tanong ko.bakit nandito sila sa kwarto ko?.."Bakit parang may problema ka?" Tanong nila.
"Ha?a-ako w-wala noh?okay!lang ako." Utal Kong sagot.
"Weh?di nga?" Pabiro na sabi ni Jake.
"Wala nga,just mind your own don't mind the others.tsk!"sagot ko sabay higa sa higaan.
...
"... Tol may problema ka nga eh paano kanina ka pa dyan tulala."
Biglang nagsalita si jake, oo nga no?kanina pa ako tulala ."Bahala na nga kayo dyan." At lumabas na ako ng kwarto.
Nagpahangin muna ako sa labas ng kaharian para makapag isip
'Hindi ko na gustong mangyari sa kin ang nangyari nung 5yr.old pa ako at wala ka na dun'
Paulit ulit sumasagi sa isip ko ang sinabi ni Bella.
Hindi kaya sya ang batang nasa royal party noon,Hindi ko akalain mag katagpo ulit yung landas namin.
Tatalikod na ako at aalis na sana ngalang pagharap ko bumungad sa akin ang itsura ni "Bella.."
"A-anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.
"Napapatawad na kita." Sabi nya.
Napangiti naman ako.
"Ha?ahhhh..." -ako
"Yan lang ba masasabi mo?" At timalikod na sya pero bigla ko syang hinawakan sa braso nya at nilapit sa akin.
"A-ano na?" Sabi nya at napangisi ako.
"Sorry na pasensya ka na sa lahat." Sabi ko sa kanya at binitawan ko narin sya.
At umalis na rin ako na nakapamulsa
Nakita ko nalang syang nag pout.
Sa tingin ko may nararamdaman na ko Kay Bella..
End...
Hi nga readers!
#my gangster prince
I hope you like this! read this!
Next naman..
YOU ARE READING
My Gangster Prince
NouvellesGinno-ang pinakamatanda sa kanilang magkapatid,gwapo na rin. Jake-ang prinsipeng cold kausapin at higit sa lahat sya ang taong gusto ko. Ezekiel\kiel-yung lalaking mayabang,Parang palaging may kaaway at parang galit,hate ko kaya sya,tsk,pero gwapo...