♥♥♥ ito na tlaga :)♥♥♥

14 0 0
                                    

demi : sir good evening ...(bati ni demi nang pagbuksan siya ni sir farrel)

farrel: demi oh! god thank you for coming here get in feel at home (at dinala siya nito sa sala)

farrel: ipinapahanda ko pa ang dinner natin....

demi:: sir no need  i just came here because of 

farrel: oh!! yeah right , its about my nephew yuri, you will know later (ngumiti  ito :) )

maya maya ay tinawag ni Mr. farrel si demi.....

farrel: demi just wait me in the pool side  ipapahanda ko lng ang pagkain  ( masigla ang ngiti nito)

demi: sge po!

 ( at nag iisang pumunta sa pool side  nagtaka siya kung bakit pang dalawahan lang ang upoan at nakahanda na ang dinner nila ano to date ?? at date nila ni Mr farrel yck tanda na noon uuwi na lng siya palabas ng pooloside ay my narinig si demi na tugtog ng gitara at napaka familiar ng kanta iyon dahil yun ang parating kinakanta sa kanya ng bestfriend niya si yuri.....)

yuri:   ♪♪♪ .... ♪♪♪     Do you hear me? I'm talking to you

         Across the water across the deep blue ocean

           Under the open sky, oh my, oh baby I'm tryin   ♪♪♪...  ♪♪♪..  ♪♪♪ 

..

demi: yyYuri ???

yuri: .    ♪♪♪ ....

 ♪♪♪ 

 ♪♪♪ 

 I'm lucky I'm in love with my best friend 

              Lucky to have been where I have been

              Lucky to be coming home again

              I'm lucky we're in love in every way 

 ♪♪♪ 

 ♪♪♪ 

 ♪♪♪ ....

             Lucky to have stayed where we have stayed

              Lucky to be coming home someday....

 ♪♪♪ 

 ♪♪♪ 

 ♪♪♪ 

 ♪♪♪ 

demi: ano ibig sabihin nito ??? yuri tama na please ,kun gusto mo lang namn akong pasakitan ayoko na....!!!!

yuri: demi ano bang sinasabi mo??

demi : yuri ayoko na di pa ako naka move on  ayoko ng masaksihan ang proposal mo kaymyrrah ...

yuri:: ano  kba?? nakita mo ba dito si myrrah??

( oo nga no?  tumingin siya sa paligid wla nga doon si myrrah.. sila lamang ni yuri)

demi: so aanong ginagawa ko dito??

yuri: ano ba sa palagay mo?? eh di mag-uusap 

(mag -uusap ? akala ko "date" at mag sosorry bwisit talaga) 

demi::  gano ba ka importante yang pag-uusap natin??

yuri: importante pa sa importante .. dahil may sasabihin ko sayo..

demi: ano??

yuri: maupo ka muna ( dinala cya nito sa upuan ang agad din itong umupo paharap sa kanya)

demi: okay ! yuri , ano na ?

yuri: tumikhin muna ito ) okay ,dem's i'm sorry  i know i' hur you im sorry ...

demi: yuri sinunngaling ako kung sasabihin kong hindi ako nasaktan....

yuri: i'm sorry (hinawakan  nito ang kamay niya pero agad namn itong binawi )

demi :wag ayokong may makakita ang pangit tignan baka malaman ni myrrah ito ano pa isipin niya ... i think this conversation is nover i have to go..

(akmang  tatayo na si demi anng pigilan siya ni yuri)

yuri: wla na kmi....

demi: anong sabi mo ( tumayo na ri ito) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LUCKY I'm Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon