Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ - SISIMO

4.5K 47 24
                                    

Thư danh: Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ

Tác giả: SISIMO

Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, mạt thế, tùy thân hệ thống (JX3), ngụy phụ tử, niên hạ, chủ thụ, dưỡng thành công, 1x1, HE

Văn án:

Thế buông xuống, tang thi hoành hành.

Có được trò chơi hệ thống chính là nghịch thiên? NO!

Thẩm Trì thảm thống giáo huấn nói cho hắn biết, mang theo trò chơi hệ thống xuyên qua mạt thế, trả giá tín nhiệm cao điệu làm việc đại giới là bị nghiên cứu sở bắt lấy cắt miếng...

Trọng sinh đến mạt thế tiến đến ngày nào đó, Thẩm Trì quyết định đời này chỉ cùng một cá nhân sống nương tựa lẫn nhau, chẳng sợ hắn là mọi người trong miệng ma quỷ.

Đọc nêu lên:

Tác phẩm này ngụy phụ tử, niên hạ, tiểu thụ dưỡng thành tiểu công.

Ngọt sủng văn, vô ngược, có báo thù tình tiết.

Công thụ đã định: Thẩm Lưu Mộc ( công )× Đường Môn Thẩm Trì ( thụ )

Cột thu lôi: tác phẩm này tiểu công từ nhỏ chính là cái tiểu biến thái, tiểu bại hoại, nghiêm trọng tam quan bất chính đạo đức tan vỡ, không thích giả thận nhập!

Nghiêm trọng tam quan bất chính đạo đức tan vỡ, không thích giả thận nhập!

Nội dung nhãn: cường cường niên hạ mạt thế trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Thẩm Trì, Thẩm Lưu Mộc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: kiếm tam, Đường Môn, pháo ca

===========================

☆, Trọng sinh

Thẩm Trì cẩn thận địa tị ở góc đường, nhìn nhìn không ai mới đi đi ra ngoài.

Hiện tại mới rạng sáng tứ điểm, không ai mới là bình thường, dù sao cũng không có ai sẽ ở 12 cuối tháng sáng sớm này điểm rời giường, cũng không phải ngày hè.

12 nguyệt Thái Nguyên đầu đường còn có mấy ngày trước đây chưa từng hoàn toàn hóa đi tuyết trắng, hắn híp mắt ngẩng đầu nhìn hôi mông mông không trung, lạnh lùng cười cười.

Hắn hiện tại thân thể, đối lạnh nhiệt căn bản không có rất đại cảm giác, trên thực tế tiếp qua thượng vài năm, như vậy thời tiết đối với nhân loại mà nói, đã là thực xa xỉ hảo thời tiết.

12 nguyệt 31 nhật.

Tận thế tiến đến ngày này.

Mà lúc này, cơ hồ mọi người, cũng còn ở ngủ say.

"Phanh!"

Thẩm Trì không chút do dự đánh nát bên đường một nhà tiểu trang phục tiệm thủy tinh, quả nhiên như hắn đoán trước như vậy, đây chẳng qua là làm bài trí dùng là cảnh báo khí căn bản không có vang lên đến.

Ở hòa bình niên đại, dùng giả cảnh báo khí cửa hàng chỗ nào cũng có, hắn tùy tiện đảo qua này một loạt rơi xuống đất thủy tinh cửa hàng bên trong, liên một cái bình chữa lửa cũng chưa nhìn đến. Hơn nữa Thẩm Trì đã muốn quan sát đến kia bắt tại phía trên cameras, căn bản là không mở điện.

Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ - SISIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ