(CVH+PN)

1.5K 26 3
                                    

☆, Đến làm ta đi

Động lòng người sổ đối lập rốt cuộc là cứng rắn thương, làm cho hơn ba trăm người đi vây năm nghìn nhân thoạt nhìn giống như là nhất kiện không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ, nếu những người này không phải dị năng giả trong lời nói, kia căn bản là ở người si nói mộng, cho dù là dị năng giả cũng không phải vạn năng, huống chi này đó sĩ binh đều là tinh nhuệ, rất nhanh bọn họ liền tổ chức nổi lên hữu hiệu phản kích, dị năng giả bị thương bắn trúng cũng là phải bị thương thậm chí cũng là sẽ chết vong, may mắn tới ít nhất đều là nhị giai dị năng giả, tự nhiên hệ cùng biến hình nhân trung rất nhiều đều là tam giai, thương đối bọn họ uy hiếp mới không lớn như vậy.

"Cẩn thận!" Một cái Nhật bản binh nửa quỳ ở địa, trong tay cầm thương rất giống là súng máy, bộ dáng đã có một chút khác biệt, Ngô Du sắc mặt lập tức thay đổi, "Mảnh đạn thương, mau đưa hắn xử lý!"

Không đợi hắn nói, Thẩm Trì càng xuyên tim nỗ qua đi, trực tiếp đưa hắn ngực mở cái động, nhưng là người này nhất rồi ngã xuống, bên cạnh hắn Nhật bản binh giữ yên lặng, lập tức lại khiêng lên, hợp với càng xuyên tim nỗ!

Cách đó không xa Úy Ninh hơi hơi kinh ngạc, hắn hiểu biết Thẩm Trì, cơ hồ biết Thẩm Trì sở hữu năng lực, nhưng Thẩm Trì hiện tại dùng là loại này kỹ năng, hắn làm mất đi đến chưa từng thấy qua, cơ hồ hoàn toàn không giống như là trò chơi kỹ năng, mà như là chỉ thuộc loại Thẩm Trì dị năng, thật sự là kỳ quái.

Càng làm cho hắn kỳ quái còn tại phía sau, chỉ thấy Thẩm Trì một cái lên như diều gặp gió thêm niếp vân trục nguyệt chạy trốn qua đi, đánh mất một phen ám khí, đúng vậy, là thật ám khí!

Bạo khai bộ dáng làm cho hắn có điểm quen thuộc, coi như là gọi là gì thiên nữ tán hoa, chính là làm sao có thể! Này kỹ năng căn bản không phải như vậy, càng không thể lấy ở Thẩm Trì vẫn là kinh vũ quyết trạng thái hạ sử dụng.

Nhìn này rồi ngã xuống binh lính, Úy Ninh đôi mắt hơi trầm xuống, xem ra đời này đã xảy ra hắn không biết sự tình, Thẩm Trì năng lực có biến hóa, chẳng lẽ đời này hắn không hề là mang theo riêng trò chơi kỹ năng sao? Không biết vì cái gì, Thẩm Trì đã xảy ra hắn không biết biến hóa, làm cho trong lòng của hắn có chút ủ dột phẫn nộ!

"Bên kia!" Ngô Du hô to một tiếng, chỉ thấy không trung truyền đến một tiếng lợi khiếu, thật lớn sơn ưng đáp xuống, trực tiếp đem cái kia Nhật bản binh đầu bắt giữ cái hi ba lạn.

Ngô Du còn không kịp nhả ra khí, liền nhìn đến ở một đội Nhật bản binh che dấu hạ, vài cái khiêng RPG bazooka từng binh sĩ xuất hiện, RPG bazooka lại thấy tiện huề thức bazooka, là một loại phản tank trọng hỏa lực vũ khí, có thể dùng tới gần khoảng cách đả kích tank, xe thiết giáp lượng cùng phá hủy công sự, sắc mặt của hắn nhất thời trở nên vô cùng khó coi, trang bị hoàn mỹ nghiêm chỉnh huấn luyện Nhật bản binh tiến vào Trung Quốc cảnh nội, hoàn mang theo như vậy nhiều trọng hình cao nguy vũ khí, kỳ tâm khả giết!

Lúc này không cần hắn phân phó, bên cạnh hắn đột kích tiểu đội thành viên toàn bộ bắt đầu bắn tỉa này nhất tiểu đội Nhật bản binh, Ngô Du cũng bắt đầu nổ súng, xem ra năng lực của hắn cùng quách ngưng có chút cùng loại, quách ngưng lúc này đây không có xuất hiện, nàng luôn luôn là Lôi Đình chủ lực, nếu không có xuất hiện đã nói lên một sự kiện, bởi vì ánh mắt bị hủy, nàng đã muốn bị úy thị huynh đệ bỏ qua. Đều là thuộc loại thị giác hình dị năng giả, nhưng là so với quách ngưng, Ngô Du vốn chính là quân nhân, xuất hiện thị giác hình dị năng lúc sau, sử dụng thương đến giống như thần trợ, bởi vì ánh mắt quá lợi hại, thậm chí có thể có hiệu địa tránh đi đối phương viên đạn.

Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ - SISIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ