1/ Aries (Bạch Dương)
Giới tính : nữ
Tuổi : 15
Sinh nhật : 24/3
Ngoại hình : Là một cô gái có mái tóc màu hạt dẻ , tóc ngắn bám vào cổ, uốn cong ở phần đuôi tóc và thường hay đeo một chiếc kẹp tóc có hình ngọn lửa khảm đá rubi . Đôi mắt có màu xanh lá trong veo,chiều cao là 1m70, cân nặng 46 kg . Ba vòng đầy đặn, chuẩn không cần chỉnh.
IQ : 196/200
Tính cách : nóng tính, tốt bụng
Gia đình : bố,mẹ,em gái
Thích : ăn, ngủ, đi chơi, đánh nhau
Phép thuật : điều khiển lửa và ánh sáng
Dấu ấn cung ♈: vai phải
Vũ khí : kiếm lửa và quyền trượng ánh sáng
Là đương kim kim tiểu thư của gia tộc Bạch, một trong 12 gia tộc quyền lực nhất thế giới. Rất thích chơi bời và tám chuyện, rất cưng cô em gái nhỏ của mình. Có đai đen boxing, karate, judo,... Là võ sư thiên tài mạnh nhất thế giới dù chỉ mới 15 tuổi.
2/ Taurus (Kim Ngưu)
Giới tính : nam
Tuổi : 15
Sinh nhật : 22/5
Ngoại hình : Là một chàng trai cao lớn với chiều cao 1m90, cân nặng 71 kg. Kim Ngưu có mái tóc màu nâu đất , đôi mắt nâu nhạt cùng với vẻ ngoài dịu dàng trầm tính khá lãng tử làm bao trái tim thiếu nữ xao xuyến . Dù hơi lười nhưng có chơi thể thao nên body 6 múi luôn.
IQ : 198/200
Tích cách : hiền hòa , hơi lười, keo kiệt
Gia đình : bố
Thích : ngủ ,tiền, đồ ăn
Phép thuật: điều khiển thiên nhiên
Dấu ấn cung ♉: ngực trái
Vũ khí : đũa phép
Là người kế thừa dòng họ nhà Kim , dòng họ đứng thứ năm trong 12 gia tộc đứng đầu. Có thể ăn cả tấn đồ ăn mỗi ngày. Ghét ba, là lập trình viên và hacker thiên tài.
3/ Gemmini (Song Tử)
Giới tính : nam
Tuổi : 15
Sinh nhật : 27/5
Ngoại hình : Là một playboy chính hiệu với khuôn mặt điển trai , mái tóc bạc và đôi mắt cùng màu cùng nụ cười tinh nghịch làm bao cô gái đổ cái rầm đứng thứ tư trong 6 chàng hoàng tử . Chiều cao 1m80 và cân nặng 54 kg . Body 6 múi đẹp không cần chỉnh.
IQ : 199/200
Tính cách : trẻ con , lăng nhăng , hơi hậu đậu
Gia đình : bố, mẹ
Thích : chọc phá người khác , tám chuyện,đi chơi đêm
Phép thuật: ảo giác,thôi miên
Dấu ấn ♊: vai phải
Vũ khí : dây chuyền
Là con trai duy nhất của gia tộc Song, cũng nằm trong 12 gia tộc và đứng thứ bảy. Là một thiên tài có thể nhớ hết tất cả mọi thứ chỉ cần nhìn qua một lần.
4/ Cancer (Cự Giải)
Giới tính : nữ
Tuổi : 15
Sinh nhật : 13/7
Ngoại hình : Là một cô gái có mái tóc màu tím than được thắt thành hai bím , đôi mắt màu hồng cùng với gương mặt dễ thương và thường đeo một chiếc nơ màu vàng trên tóc. Chiều cao 1m69, cân nặng 45 kg, ba vòng cân đối và chuẩn không cần chỉnh.
IQ: 200/200
Tính cách : dịu dàng, nhút nhát, ngây thơ
Gia đình : bố, mẹ
Thích : chăm sóc người khác, nấu ăn, may vá .
Dấu ấn cung ♋: mu bàn tay trái
Vũ khí : Bộ dụng cụ trị thương, hai thanh đoản kiếm, kim tẩm độc
Phép thuật : [ unknow ] x 6
Là tiểu thư của tập đoàn điều hành tất cả bệnh viện trên toàn thế giới - Cancer , là một bác sĩ thiên tài ,từng nhận được nhiều giải thưởng về y học. Rất đảm đang và hiền thục, là bác sĩ thiên tài có thể chữa tất cả loại bệnh, và xem vậy thôi chứ cô nàng cũng có võ đấy, từng đoạt huy chương vàng môn karate đó. Và bạn sẽ có cơ hội nhập viện nếu bạn dám đụng vào bạn bè và người thân của cô. Cô có hai nhân cách ,1 thì như trên nhân cách thứ 2 thì vô cùng độc ác và tàn bạo, chỉ xuất hiện khi Cự Giải gặp nguy hiểm hoặc lúc bạn bè cô gặp nguy hiểm,tên của nhân cách này là Bắc Giải, có sức mạnh điều khiển bóng tối và đoạt hồn, vũ khí là lưỡi hái tử thần.
5/ Leo (Sư Tử)
Giới tính : nam
Tuổi : 15
Sinh nhật : 29/7
Ngoại hình : Là một chàng trai có nét đẹp quý phái , mái tóc đỏvà đôi mắt cam , khuôn mặt thì hoàn hảo đến từng milimet , khi cười để lộ chiếc răng khểnh . Chiều cao 1m81 , cân nặng 58 kg, body 6 múi nhé !
IQ : 194/200
Tính cách : kiêu ngạo, nóng nảy , ích kỉ .
Gia đình : bố
Thích : mặc đồ hiệu, khoe khoang.
Phép thuật: dịch chuyển tức thời
Dấu ấn cung ♌ : ngực phải
Là thiếu gia của tập đoàn chuyên thiết kế và sản xuất ô tô - Sư Tử , là nhà kinh doanh thiên tài và trẻ nhất thế giới, có lòng tự ái cao , đạt đai vàng karate.
6/ Virgo (Xử Nữ)
Giới tính : nữ
Tuổi : 15
Sinh nhật : 9/9
Ngoại hình : Là một cô gái xinh đẹp. Cô có một mái tóc đen tuyền , được búi lên một cách gọn gàng cùng với chiếc kẹp hình hoa tuyết nạm đá sophie xanh. Đôi mắt to tròn sắc sảo màu tím nhạc và khuôn mặt thanh tú với chiếc mũi cao và đôi môi đỏ thắm, cao 1m64 , nặng 43 kg. Body đẹp, ba vòng chuẩn.
IQ : 290/300
Tính cách : lạnh lùng , kén chọn
Gia đình : ba , mẹ , chị gái
Thích : rèn kiếm đạo,đọc sách, giữ mọi thứ sạch sẽ và ngăn nắp.
Phép thuật : điều khiển băng tuyết và thi triển lời nguyền
Dấu ấn cung ♍ : đùi trái
Vũ khí: hai thanh kanata và một chiếc lư bằng đồng
Là tiểu thư danh giá của gia tộc Xử . Cô rất lạnh lùng và khó tính . Có đai đen môn karate, judo và vài loại khác . Đã từng nhận rất nhiều giải thưởng về võ thuật , kiếm đạo , cung thuật và là nữ kiếm sĩ mạnh nhất thế giới . Rất thông minh,là chị cả trong nhóm.
7/ Libra (Thiên Bình)
Giới tính : nữ
Tuổi : 15
Sinh nhật :25/9
Ngoại hình : Là một cô gái cực kì xinh đẹp , từng đoạt giải hoa hậu châu á . Có một mái tóc vàng rực rỡ, đôi mắt long lanh màu xanh biển,khuôn mặt xinh đẹp tựa nữ thần với những đường nét thanh tú và sắc sảo. Cao 1m75 , chiều cao của siêu mẫu và vòng eo con kiến với cân nặng chỉ có 39 kg.
IQ : 196 / 200
Tính cách : hòa đồng , tinh nghịch , tốt bụng
Gia đình : mẹ
Thích : trang điểm , shopping, thiết kế trang phục
Phép thuật : điều khiển thời tiết
Dấu ấn cung♎: sau gáy
Vũ khí : gậy thời tiết
Là con gái của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nên rất thích may và thiết kế trang phục. Nhà ba cô là gia tộc Thiên nổi tiếng trong giới thượng lưu . Có tài ngoại giao và hùng biện , huy chương vàng môn kungfu và karate nên rất mạnh, đừng hòng đụng đến bạn của cô nàng bởi vì bạn sẽ vào nhà thương hoặc thậm chí mất mạng đấy,nên hãy cẩn thận nhé !
8/ Scorpio (Thiên Yết)
Giới tính : nam
Tuổi : 15
Sinh nhật : 31/10
Ngoại hình : Là một chàng trai rất đẹp trai , đẹp tựa như thiên thần nhưng bản tính thì xấu hệt ác quỷ. Cậu có mái tóc đen che một bên mắt và đôi mắt hai màu tím- đỏ. Chiều cao 1m85 và cân nặng 70 kg . Body 8 múi luôn cơ đấy !
IQ: 289/300
Tính cách : 3 từ : lạnh lùng , tàn nhẫn, vô tâm
Gia đình : bố
Thích : hành hạ người khác , ngủ , trêu "ai đó"
Phép thuật : điều khiển sấm sét
Dấu ấn cung♏: mắt trái
Vũ khí : kiếm sấm sét
Là con trai của gia tộc mafia nổi tiếng trong thế giới ngầm - Bò Cạp , có máu S trong người nên cực thích hành hạ người khác. Nhưng khi ở trước mặt "ai đó" thì lại rất dịu dàng, giỏi võ, nhất là karate, judo và kungfu.
9/ Saggitaries (Nhân Mã)
Giới tính : nữ
Tuổi : 15
Sinh nhật : 25/11
Ngoại hình : Là một cô gái có đôi má phúng phính trong rất dễ thương . Mái tóc nâu được cột cao và đôi mắt long lanh cùng màu nhìn rất năng động. Chiều cao là 1m64 và cân nặng 47 kg. Nụ cười xinh xắn của cô làm bao chàng ngất ngay. Vòng 1 hơi nhỏ , hai vòng còn lại thì cân đối.
IQ : 189/200
Tính cách : tốt bụng , ngây thơ
Gia đình : bố , mẹ
Thích : đi chơi
Phép thuật : điều khiển gió
Dấu ấn cung♐: đùi phải
Vũ khí : cung tên gió
Là một cô nàng ham chơi hơn ham học , dù vậy nhưng cô là một người rất tốt bụng . Gia đình cô là gia tộc Nhân, nổi tiếng trong kinh doanh đồ thể thao, biết taekewondo.
10/ Capricorn (Ma Kết)
Giới tính : nam
Tuổi : 15
Sinh nhật : 4/1
Ngoại hình : Có khuôn mặt đẹp tựa nam thần , đôi mắt đen huyền như màu của màn đêm, mái tóc đen như gỗ mun và chiếc kính đen làm tôn lên vẻ lịch lãm điển trai vốn có của anh. Chiều cao 1m85 và cân nặng 65kg , body 6 múi săn chắc.
IQ : 300/300
Tính cách : nghiêm túc , gương mẫu
Gia đình : bố
Thích : học
Phép thuật : điều khiển thời gian và trọng lực
Dấu ấn cung♑: lưỡi
Vũ khí : đồng hồ cát
Là người thừa kế của gia tộc Ma, chỉ thích chú tâm vào học , khá là khó gần. Đạt giải thưởng về việc học và võ thuật nhiều không đếm xuể , tốt nghiệp đại học Havard khi mới có 5 tuổi.
11/ Aquaries (Bảo Bình)
Giới tính : nam
Tuổi : 15
Sinh nhật : 24/1
Ngoại hình : Xét về ngoại hình thì ấn tượng ban đầu về Aquaries là ... nhếch nhác. Nhưng bạn đừng lo bởi vì khi Aquaries đã cởi cặp kính dày cộm ra, thay quần áo và chải tóc thì bạn sẽ thấy cậu ấy cực kì đẹp trai luôn ấy! Đôi mắt màu tro quyến rũ và bí ẩn như có thể nhìn xuyên thấu bạn và mái tóc dài màu bạc lấp lánh như màu sắc của trăng tròn. Chiều cao 1m80 và nặng 59 kg.
IQ : 295/300
Tính cách : lập dị, vui vẻ
Gia đình : mồ côi
Thích : thí nghiệm , phát minh , học hỏi
Phép thuật : di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ
Dấu ấn cung♒:trên trán
Vũ khí: thí nghiệm
Là một đứa trẻ mồ côi, cậu lớn lên trong cô nhi viện . Khi 10 tuổi cậu thành lập công ti phát minh Bảo Bình. Mỗi phát minh của công ti thu về mỗi năm không dưới cả trăm tỉ đôla. Cậu luôn chế ra những thứ kì quái và lấy bạn bè ra thí nghiệm, một nhà phát minh thiên tài nhưng lập dị.
12/ Pises (Song Ngư)
Giới tính : nữ
Tuổi : 15
Sinh nhật : 29/2
Ngoại hình : là một cô gái có vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc xanh thẳm như bầu trời , đôi mắt sâu thẳm như đại dương, cô có chiều cao khá thấp 1m56, nặng 42 kg và làn da trắng mịn màng.
IQ : 199/200
Tính cách : hiền lành , tốt bụng
Thích : ngủ , mơ mộng,đọc truyện ngôn tình
Năng lực đặc biệt : điều khiển nước
Dấu ấn cung♓: ở bụng
Vũ khí : chiếc vòng tay bảo hộ
Là con gái của nhà tài phiệt giàu nhất thế giới - Song Ngư . Có học judo để tự vệ , rất hay mơ mộng. Rất thông minh, đáng yêu, khi nổi giận rất đáng sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Cuộc Phiêu Lưu Của Số Mệnh
ParanormalTruyện kể về 12 người , 12 cá tính khác nhau , 12 tài năng , sức mạnh khác nhau. Họ là những người có cuộc sống cực kì bình thường, một ngày bỗng dưng bị đưa đến thế giới khác và họ sẽ bắt đầu cuộc sống mới như thế nào tại vùng đất mới này ? Vào đọc...