(Heurt's POV)
Pagka-tapos ko makipag-sagutan Kay Zariah, tapos na ang klase. Umuwi na sya agad at ako naman tong dadaan muna sa coffee shop. Sumakay agad ako sa motor ko at nagpa-harurot.
Ilang minuto ren bago ako maka-rating sa shop. Pagka-park ko ng motor ko inayos ko muna ang mga gamit ko habang nag lalakad. Kaso may naka-bunggo ako. Agad ko naman pimulot lahat ng gamit ko tapos liningon ang naka bunggo at laking gulat ko nung makita ko si....
"Sanchez,Ryle?!"gulat na sigaw ko. Wrong timing...peste.
"Leinary, Heurt?!"gulat na sigaw ren nya. Sa lahat ng pwedeng magkabunggo kami...bat dito pa?!
"Long time no see." Tanging sagot ko nalang...aish. Pabo Heurt. Pabo!
(Pabo~Stupid)
"Indeed. How are you Leinary?"sagot nya. Hell. Ayokong nagku-kwento at alam nya yan. Binibwisit ba ako Neto?
"Hella fine. I need to go. "Pagpaalusot ko pa pero alam Kong Hindi to papayag. Tsh, as always. Peste.
"Saglit lang naman. Magkwento ka muna. Saan ka pumunta? Bat mo iniwan yung grupo?"sabi naman nya na kinainis ko.
"Seoul. Korea. OK na? Geh. See you never."sabi ko habang may naaasar na tono sa pagsasalita.
"Nice. Pwede kaba mamaya'ng 10:30 pm?"tanong nya habang nakangiting parang Ewan. Pero ako naman itong para namang baliw na biglang ngumisi ren.
"Saan punta?" Interisadong Tono naman gamit ko ngayon.
'I miss boxing ring...'
"Sa hide out. May laban mamaya sa boxing. Wala pa kaming pambato...baka pwede naman ikaw na muna?"ngiting sabik naman nya sakin na sinuklian ko ren ng ngising-ngising mukha.
'Bat ba kasi ang hirap magbago? Tsh.'
"Kita tayo dito mamaya. 10:00 maghahanda lang ako. Sige mamaya nalang."sabi ko sabay tapik sa balikat nya.
"Yan gusto ko sayo Heurt leinary. Sige. Ingat."sabi nya sabay sakay naman ako sa motor ko at pumaharurot pauwi.
This is gonna be interesting...
Welcome back Phoenix...
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
To be Continued....
(Short chapter talaga to. Para mas masabik kayo sa mangyayari Kay heurt LEINARY. Hehehe. Geh geh. Annyeong)
YOU ARE READING
Im Secretly Inlove With My Enemy
Подростковая литератураIsang Transferee, di kagandahan, Mataba, Hambog, Pa-cool, Walang pakialam sa paligid, Takaw Gulo, Cold, at Lalaki kung umasta at daig pa ako!. Yang mga katangian nayan ang di ko maintindihan kung paano ko nagustuhan, o nagustuhan ko nga ba? ewan k...