CHAPTER15
BABALA!! BELOW 18 ARE NOT ALLOWED!!.
RATED SPG PO ITO ATNAPAKA DETALYADO NG MGA BEDSEEN's At
dahil po di pa ko msyadoNg marunong gumawa ng SPG I just copied most of the bed scene sa work ni SiMarcoJoseAkoWalang pag-aalinlangan ginantihan ni maymay ang mga halik ni ed . Naramdaman ko ang paghigpit ng mga yakap niya sa bewang ko. Walang pag-aalinlangan ko namang ipinulupot ang mga braso ko sa leeg niya. Naramdaman ko ang biglang pag-iinit ng katawan ko ng dahil sa kanya.
He suddenly bit my lower lip and I gasped. He took that advantage to invade my mouth using his tongue. I moaned in his mouth because of the pleasure he is giving to me. I suddenly felt nervous and excitedMas lumalim ang paghahalikan naming dalawa at alam ko sa sarili kong hindi ko na kaya pang pigilan pa ang sarili ko. Iginala ko ang mga kamay ko sa iba't-ibang parte ng katawan niya. He groaned when he felt my hands in his stomach. Hinuli niya ang kamay ko at muli iyong ipinulupot sa leeg niya. Naramdaman ko ang mga kamay niya sa may laylayan ng dress kong suot at sa isang iglap lang ay nagawa niyang tanggalin iyon sa akin. Naramdaman ko ang pamumula ng mukha ko at akmang tatakpan ko ang dibdib ko ng hinawi niya iyon. I stared at him and I could see love in his eyes.
"You are just mine." Mariin niyang sabi at tsaka niya muling inangkin ang mga labi ko pababa sa leeg ko. Wala akong ibang ginawa kung hindi ang banggitin ang pangalan niya habang hinahalikan niya ang iba't-ibang parte ng katawan ko.
I felt his hard member in my legs and it really turns me on. I was shocked when he suddenly unhook my bra and throw it away. I gasped when I felt his lips in my left breast. I fist his hair because of the pleasure he is giving to me. The foreign feeling was really good. I couldn't explain what I am feeling right now. It just so good.
"Hush, baby. I'll be gentle." Bulong niya sa akin. Tumango lamang ako at niyakap siya. Naramdaman ko muli ang paggalaw niya at napakagat ako sa ibabang labi ko ng dahan-dahan na siyang gumalaw. I wanted to scream because of the pain I am feeling right now. But all of it was suddenly vanished when he kissed me again. He kissed me while he slowly pushing his member inside of me. Para akong binibiyak sa ibaba ng tuluyan na niya iyong maipasok sa akin. He let me adjust to his size, he is really big."
He slowly thrust inside of me and I could still feel the pain. His pace was really slow and I felt myself adjusting to his size. Later on, his pace was a little bit faster and the feeling change into something. I put my arms around his neck and I fist his hair. He is thrusting very slowly while looking to my eyes."Marydale." He groaned when his thrust becomes faster. We are now one, alam kong sa huli. Hindi ko pagsisisihan na ibinigay ko sa kanya ang buo kong sarili.
His room filled with our moans and groans. Nawala na ang sakit na kanina ay nararamdaman ko at napalitan iyon ng kakaibang pakiramdam. He thrust inside of me in and out until I felt his thrust becomes faster. Mahigpit akong napayakap sa kanya ng maramdaman ko na naman muli ang bagay na kanina ay naramdaman ko. "I'm near." He whispered to my ear. I didn't answer him instead I just hug him very tight. He thrust faster and I shout nothing but his name. Moments later, I suddenly felt his seeds filling my womanhood. We both reach our climax and I'll never regret on this."
Humiga siya sa may gilid ko at mahigpit akong niyakap mula sa may likuran ko. Tanging paghahabol lang namin ng hininga ang bumabasag sa katahimikan. Humigpit ang yakap sa akin at naramdaman ko ang pagiging kumportable ng katawan ko. ((C) SiMarcoJoseAko)I love you ed-maymay
I love you too babe- Edward
(payapa silang nakatulog habang yakap yakap ang isa't isa)
****
BINABASA MO ANG
MY CRAZY LOVE
Romance"MY CRAZY LOVE" TRAILER EDWARD JOHN BARBER gwapo mayaman at higit sa lahat certified playboy kaliwat kanan ang girlfriends at lahat sila pang one nyt stand Lang para sa kanya but there's only one girl he's not comfortable to be with,meet MARYDALE...