2

251 3 0
                                    

"Mực, ta sắp bị ngươi mê đảo !" Brent hai mắt sáng lên nói.

"Đi thôi." Mính Mặc xác nhận đã diệt khẩu sau liền xoay người tiếp tục hướng lên trên bò .

"Là!" Nghĩa Tịnh ở kiến thức Mính Mặc thực lực sau trở nên sùng bái Mính Mặc đứng lên.

Trên lầu người nghe phía dưới động tĩnh, thần kinh đều là buộc chặt , bọn họ không biết là địch là bạn. Chỉ biết là, phía dưới khác thường thú tiếng kêu, cho nên bọn họ không dám khinh thường.

"Bách Hạc Ngang!" Mính Mặc ở nhanh đến thời điểm cao giọng hô nhà mình phó đoàn tên.

"... ..." Bách Hạc Ngang chợt vừa nghe này quen thuộc thanh âm, kích động đến nước mắt kém chút chảy xuống dưới, nghĩ tiến lên nhưng là hắn bị Bách Hạc Hiên ngăn cản.

"Ngẩng! Bình tĩnh một chút!" Bách Hạc Hiên tuy rằng cũng kích động, nhưng là hắn hiện tại khó được so Bách Hạc Ngang cũng có lý trí.

"Đội trưởng?" "Không thể nào... . . ." "Đội trưởng... Không chết?"

"... ... Ta nhìn thấy , hình như là Vân đoàn trưởng." Cảnh giới nhân viên chậm rãi nói. Nhưng là bọn hắn không dám thu hồi dị năng.

"Xem ra bọn họ tựa hồ không làm gì hoan nghênh ngươi, mực." Brent vui sướng khi người gặp họa nói.

"Hừ." Mính Mặc nâng tay hư không một hoa, bạch quang liền bay về phía trên lầu, xuyên thấu vách tường, rơi xuống mỗi một cái bị thương nhân thân thượng, bọn họ miệng vết thương hy sinh mắt thường có thể thấy tốc độ khép lại , liền sẹo đều không lưu lại.

Lại lần nữa nhìn thấy này kỳ tích đây là một cái dong binh đoàn sở hữu thành viên kích động ôm ở cùng nhau hoan hô.

Cái này Bách Hạc Hiên không ngăn cản chính mình đệ đệ , ngược lại trực tiếp vọt đi xuống.

Bách Hạc Hiên nhìn đến một thân chật vật Mính Mặc thời điểm, hé miệng lại cái gì cũng nói không nên lời. Chỉ có thể ngây ngốc nhìn Mính Mặc, ngây ngốc theo nàng.

"Các ngươi tính toán liên tục đứng ở mặt trên?" Mính Mặc đi lên lâu, ở mọi người hoàn toàn là há hốc mồm trong ánh mắt đi vào phòng.

"Ngươi... Là thế nào đào thoát ?" Long Trí Thần khó được lộ ra kinh ngạc biểu cảm.

"Uy hiếp thú vương. Tang thi trong tay có nó ấu tể, ta thuận tay liền tiếp nhận ." Mính Mặc lạnh nhạt nói.

Mọi người nghe xong ngược lại hấp một khẩu khí lạnh.

Cô nãi nãi ôi! Cũng liền ngươi dám làm như thế !

"Hoan nghênh về đơn vị." Đường Tiêu Nhiên tươi cười thân thiết nói.

"Tường sụp?" Mính Mặc theo của nàng góc độ xem qua đi vừa vặn nhìn đến một mảnh hỗn loạn thành phố K căn cứ.

"Ngươi làm sao mà biết... Là ngươi nhắc nhở Bách Hạc Ngang ?" Long Trí Thần linh quang chợt lóe nói.

"... Các ngươi trên đường phát sinh cái gì, ta một đường cùng đi lại, thi thể quá ít ." Mính Mặc không nhìn vấn đề này hỏi.

Trùng Sinh Chi Mính Mặc - Mạt thế - HoànWhere stories live. Discover now