"H"

2.7K 102 0
                                    

BELLAS POV

Hello!!!! Your Beautiful sissy is here again!

One week na yung nangyari kababalaghan and I think nakalimutan na ng mga kaklase ko yung kababalaghang nangyari.

So let's back to reality yehey!

"Bella tulala ka diyan?"-tanong Ni Spark.Kung tutuusin si Spark ang may magandang mata at mukhang mataray sa amin pero za totoolang she's the most kind among the four of us! ;)

"Wala :3 Nasaan na ba si Yana? I'm so excited na makita if positive nga!"tanong ko sa kaniya .Duh! Ang layo kasi ng itsyura nila sa isa't-isa kaya I'm so curious!

"Guys!" Napalingon kami Kay Yana

"Oh ano Yana positive ba? O negative?" Tanong ko kaagad sa kaniya. Siya naman nagbite ng lips ng aakit ba siya?








Ew.Wag niyang sabihing natomboy na siya sa kagandahan ko? Chos.

"Pahingi munang tubig" sabi niya Sabay upo.Si Spark na ang kumuha ng tubig at ibinigay sa kaniya.

"So Ano na?!" Excited Kong tanong with matching yuyog pa!

"May problema!" Sabi niya na ikinataas namin ng kilay ni Spark.

"Someone stole the test!"sabi niya

"What?!" Sabay na sigaw namin Ni Spark

"How?"tanong Ni Spark sabay upo sa tabi ni Yana

"Well we all know that we hire some uhm,good looking sizzling hot private doctor ! Pero Patay na siya ng madatnan ko!" Sabi niya na parang naiiyak.

"Then why are you crying?" Takang tanong ni Spark

"Di ko pa kasi siya nagiging boy friend,Spark!pandagdag rin yun collection ko!"sabi niya sabay padyak ng paa kaya na batukan ko siya.

"Ano bayan?! Mas mahalaga na malaman natin kung sino ang kumuha ng test na yun"sabi ko naman

"Anong Test?"tanong ni

Belle?!

"Ah"sabi ko Sabay tingin Kay Spark

"Eh,Ih"sabi naman Ni Spark Sabay kamot ng batok.

"Oh,Uh?C'mon wala akong time makipagbiruan" seryosong sabi ni Belle kaya napalunok ako.

"Ihhh...Belle na-naman dapat si Yana ang magsasabi ng O,U!"sabi ko kahit kinakabahan na ako.Kaya nakakuha ako ng masamang tingin galing sa kaniya.

Paktay!

Siniko naman ako ni Yana!

"What test are you talking about?"seryosong tanong niya

"Ah.Um.Test yung Quiz tama yung Quiz Yun"sabi Ni Yana.

"Your lying"sambit niya

Nagpabuntong hininga nalang si Spark.

"That's not important Belle let's go" sabi Ni Spark at lumabas na .

Nagkibit balikat nalang si Belle at sumunod na.

Thank you Spark!!

SPARK'S POV

Haist were here in school which means we have to play again

Nagpaalam Muna ako sa prof. Na mag cr.

Ng matinig Kong nag-uusap usap ang mga GP

"Bro lagi ka nalang nakatingin Kay Belle wag mong sabihing may gusto ka sa kaniya?"tanong ni Zeke.

"Minsan naman Kay Spark.Seryoso pare sino ba talaga?"tanong naman Ni Zach na kinakilig ko

"Wala akong gusto Kay Spark." Seryosong sabi nito.Bakit ganoon ang sakit.

Tumalikod na ako at umalis na.

Jave's POV

"Wala akong gusto Kay Spark.." Seryosong sabi ko

"Cause I already falling for her."dugtong ko

"Pwe.Ang corny!" Sigaw ni Zeke Maya sinamaan ko siya ng tingin.

"Then bakit ka laging tumitingin Kay Belle dont tell me attracted ka sa kanya?" Tanong Ni Zach

"O bat parang nag seryoso ka ng mukha ?" Tanong Ni Wade Sabay tingin Kay Zeke.

"A-ako Hindi a."sabi niya

"Ni-isa sa inyo walang pwedeng magkagusto Kay Arbelle"seryosong sabi ko.

"And Why?" Taas kilay at seryosong tanong Ni Zeke himala nagseryoso tong gagong to.

"Cause she's of limits"sabi ko

"Ano mo ba talaga si Arbelle.Daig mo pa ang tatay a."maangas na tanong Ni Zeke

"Don't tell me dalawa kayong nagkakagusto Kay Belle?"tanong Ni Zach

"I like Belle cause she reminds me of my twin not like what you think"seryoso ko nanamang sabi sa kanila na ikinakibit balikat lang nila.

"So tingin mo?"mahinahon ng tanong Ni Zeke habang nakatingin sa lupa.

"Sana." Tipid kong sagot.

"Do you know what's the real name of Arbelle?" Tanong naman what's her name again ? Ah.Bella
Habang may nakasubong lollipop how can she do that.?

"Do you think we care" bored na sagot Ni Wade

"I'm not talking to you idiot" savi niya sabay balik ng tingin saakin.USO ba seryoso han ngayon?tsk.

"What?" Tanong ko

"Her real name was Z--"di niya na naituloy ng may tumawag sa kaniya.

"BELLA!!!"napatingin kami sa Girlfriend Ni Zach

"Bakit?"nakakunot noong tanong Ni Bella.

"Si - si Zarbelle nasa hospital"nanginginig niyang sabi

"What?!"sigaw na may pagka worried naming tanong sa kaniya.

"Let's go"

Gangster RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon