Kring* kring* kring*
Edeline gumising kana!!!...
Nagising
Opo yaya... Eto na po..
Natulog ulit.... Zzzzzzzzzzz
..Edeline alam kong natutulog ka pa.. Gumising kana..
Hayyysss...wala na kong choice kundi gumising...sa isip ko..
Opo yaya gising na po ako
GOOD MORNING WORLD!(stretching)
Thank you Lord for waking me up today..
Hayys as usual gagawin ko na ang aking daily routine..
-
-
-
-
-
Pagkalipas ng 1 hour ay natapos na rin ... ang tagal ko diba pero yan yung pinakamabilis kong pagawa ng daily routines ko.. hayaan niyo na ako...EDELINE!! BAKIT ANG TAGAL-TAGAL MO??TSAKA ANG HIRAP MO PA GISINGIN
Sorry po yaya hindi na po ba kayo nasanay sa akin, ganito kaya ako araw-araw.. di ako magprapramis na madali ko po yun mababago..
Hay nakuu kuya cardo!..ewan ko sayong bata ka..pero dapat di mo sinasanay sarili mo mg ganun,kailangan mong matuto na gumising ng maaga at maging mabilis kang gumawa ng mga ginagawa mo sa umaga dapat may intiatibe ka...alam mo bang masama ang sobrang tulog..di ka na masisikatan ng araw...
Yaya ano ba ang mangyayari pag di ka masisikatan ng araw??.
Gusto mo bang maging anemic?
Ano po ba yung anemic?
Yun yung kulang ka sa dugo,tapos didilim yung mata mo pag tumatayo ka,tapos hihimatayin ka pa minsan ng di mo nalalaman gusto mo yun?
Ayoko po yaya... salamat po ya sa pagsasabi sa akin kung ano ang tama ... DABEST ka talaga yaya..
Pero ya ano yung sinasabi niyo kanina na meron dapat ako?Sandali lang... ano nga ulit yun?
.
.
Ahhh oo yung dapat meron kang intiatibe..Hahaha ano po ulit yun ya?
Intiatibe bakit nak?
Yaya wala pa po akong naririnig na word na " intiatibe"
Ano ka bang bata ka meron kaya naririnig ko yun sa kapitbahay natin kapag pinapagalitan niya yung anak niyang lalake..
Eh ya ganito kasi yun.. i think hindi yun intiatibe..
Eh ano?
Hahahaha yaya..iniciative po yun ya..yung may kusa ka gawin yung mga bagay kahit na di ka sinasabihan..
Eh ganun rin naman yun parehas lang naman sila ng pronuncion eh..
Hahahaha yaya ano po ulit yun?
Sabi ko parehas lang naman sila ng pronuncion
Yaya naman eh..di po ba kayo nakapag elementary? Gusto niyo kuhanan ko kayo ng scholarship tapos mag aaral ka na rin po.
Hayy nako bata ka siyempre nakapag ilimintari ako...bakit ano na naman ba ang problema?
Hahahaha yaya...hindi po yun pronuncion... pro-nun-ciation
At tsaka hahaha yaya hindi po yun ilimintari hahaha ele-men-tary po yun... sabihin niyo sakin yaya pang ilan kayo sa ranking ng school mo nung elemtary ka?
BINABASA MO ANG
"I'm Accidentally Inlove With A Skater"
RandomIntro: Ikaw ba ay may boyfriend na skater?? o ikaw mismo ay isang skater?? Well bagay sayo ang story na ito.. I'm sure makakarelate ka!! Typical story ng isang babae na nainlove sa isang skater. Pero ano nga ba ang meron sa mga skater na wala sa i...