1-38

1.8K 15 4
                                    

 Tương lai dùng mỹ thực chinh phục thế giới

Tác giả: Thủy Mặc Thanh Vi

Văn án

Lưu Hạnh Uẩn mang theo nấu nướng Hệ Thống xuyên qua đến tân lịch rảo bước tiến lên Tinh Tế thời đại, thời đại này chỉ có doanh dưỡng dịch, không có bình thường dùng ăn thực vật, để có thể để cho tay cầm Trung Quốc và Phương Tây bữa ăn, mặt điểm sư chờ trù sư chứng bản thân, có thể quang minh chánh đại ăn chân chính mỹ thực, Lưu Hạnh Uẩn quyết định mở ra cùng chính mình doanh dưỡng dịch sản nghiệp liên đại gia tộc đấu trí so dũng khí hình thức.

Quan tâm hắn bảo vệ người nhà của hắn, vì hắn tìm cường hữu lực hậu trường, đế quốc duy nhất Vương Tử, Hạng Văn Ngôn. Tục ngữ nói thật tốt, nếu muốn chinh phục một người nam nhân, liền phải trước chinh phục hắn dạ dày, Lưu Hạnh Vận dùng một bàn mỹ thực chinh phục đế quốc Vương Tử, gia nhập đế quốc Vương Cung, do đó mang theo ngoại treo đại sát bát phương, cái gì, không phục? Quan môn, phóng đế quốc Vương Tử!

Bài này ở 1 nguyệt 13 nhật khai V, khai V cùng ngày canh ba! ! ! Tác giả gõ chữ không dễ dàng, Mạc đạo! ! ! ! Thực sự tưởng đạo, cầu đừng đồng bộ TAT

Nội dung nhãn: Cường cường Sảng Văn tương lai mất quyền lực thăng cấp lưu

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Lưu Hạnh Uẩn (Hạnh Vận), Hạng Văn Ngôn ┃ phối hợp diễn: Lưu Húc Mân, Triệu Kiều, Tôn Khoa chờ một chút ┃ cái khác: Lưu gia, vương thất

Chương 1:

Đặt tên kêu Hạnh Vận người, vị tất may mắn, Lưu Hạnh Vận đã cảm thấy vận khí của hắn cùng tên dính không hơn biên, Lưu Hạnh Vận vốn là tên gọi Lưu Hạnh Uẩn, sáu tuổi là, người một nhà cùng đoàn lữ hành, xảy ra tai nạn, duy chỉ có hắn còn sống. Tuy rằng bảo hiểm cùng chính phủ thường nhất một khoản tiền lớn, cũng không có người chiếu cố, thường thường còn có quải đến cách xa vạn dặm ngoại thân thích tới cửa, đánh các loại danh ý, muốn đón hắn quá khứ nuôi, khi đó Lưu Hạnh Vận mặc dù nhỏ, nhưng cũng có cổ khôn kể quật cường, bất kể là ai, mặc cho người nói cái gì, hắn cũng không theo đi, người khác nghĩ đến cũng không được, phi thường có địa bàn ý thức, nhượng nhất bang đại nhân mắng to hắn không cất nhắc. Sau đó, Lưu Hạnh Vận còn có một đoạn thời gian uể oải. Đợi được Lưu Hạnh Vận sau khi lớn lên, lại nghĩ vạn phần may mắn, nếu như đương niên không kiên trì, phỏng chừng không bao lâu nhà hắn tiền cũng sẽ bị người bại quang, hắn có thể hay không đọc xong đại học đều là cái vấn đề.

Lưu Hạnh Vận tên, là ở lúc đi học bị lão sư hay nói giỡn vậy đổi, đại khái mong muốn hắn năng như tên như nhau may mắn một ít, chỉ là nguyện vọng là tốt đẹp chính là, thực tế thì tàn khốc. Lưu Hạnh Vận cũng không có bởi vì đổi thành may mắn mà đi lên may mắn đường, ngắn ngủi hai mươi mấy niên sinh mệnh, ngoại trừ không buồn trả tiền ngoại, trên cơ bản sẽ không có thuận lợi qua, cách mỗi thập thiên nửa tháng sẽ ra một lần sự, không phải là bị đụng phải, chính là bị bị thương, hàng năm bắt đầu mùa đông sẽ cảm mạo nóng sốt, mãi cho đến qua hết niên mới có thể hảo, lúc ban đầu Lưu Hạnh Vận hội cảm giác mình đặc biệt thương cảm, nhiều lần, cũng không có cảm giác, sẽ chỉ ở nằm viện thời điểm, nho nhỏ đố kị một chút có thân nhân chiếu cố người.

Tương lai dùng mỹ thực chinh phục thế giới
 - Thủy Mặc Thanh Vi (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ