Chương 39:
Những thứ không biết, sẽ cho người nghĩ vô cùng kinh khủng, Lưu Hạnh Uẩn bây giờ cảm giác chính là phía sau Âm Phong trận trận, bị chủ nghĩa duy vật giáo dục người, bản là không tin Quỷ Hồn các loại thuyết pháp, nhưng sự thực là hắn xuyên qua đến rồi tương lai, Vì vậy đối với nhìn không thấy gì đó, cảm giác sợ hãi thừa thẳng tắp bay lên, không ai quy định nam nhân không thể sợ quỷ.
Cùng Lưu Hạnh Uẩn so sánh với, Hạng Văn Ngôn có vẻ hết sức trấn định, vỗ vỗ Lưu Hạnh Uẩn vai, "Cũng không phải hội ẩn thân quái dị."
Nghe xong Hạng Văn Ngôn nói, Lưu Hạnh Uẩn lý trí thượng nghĩ không quá tin tưởng, nhưng bản năng lại làm cho hắn tín, người cũng tĩnh táo một chút, nhanh chóng cà ra địa đồ, để cạnh nhau đại, tận lực bồi tiếp, "Trái hậu một thước không được." Lưu Hạnh Uẩn sau khi nói xong cũng theo nhìn sang, cũng không có phát hiện quái vật thân ảnh của, nguyên bản tùng khẩu khí, lại đình chỉ, tâm cũng theo nói lên, cảm giác sợ hãi tái sinh.
Hạng Văn Ngôn trực tiếp đi quái vật phương hướng ném một trái cầu lửa thật lớn, ném ra hỏa cầu thập phần tinh chuẩn đánh tới quái vật trên người của, trực tiếp đem quái vật lông liệu lên, quái vật thì thầm trực khiếu, thập phần thê thảm cảm giác. Hạng Văn Ngôn nhưng không có thủ hạ lưu tình, lại một đạo hỏa cầu ném tới, lần này hỏa cầu thoạt nhìn như là nắm tay hình dạng, thẳng đả quái vật mặt.
Lưu Hạnh Uẩn có chút ngẩn người nhìn bị đánh quái vật, hắn thế nào cảm giác quái vật có điểm như là Hầu Tử? Còn là chỉ biết dị năng Hầu Tử, nhìn Hầu Tử đi Hạng Văn Ngôn trên người ném lục quang, Lưu Hạnh Uẩn chờ đợi lo lắng, rất nhanh cấp đại ca phát tin ngắn.
Hạng Văn Ngôn cùng Hầu Tử đánh tới cùng nhau, Lưu Húc Mân mang người rất mau tới đây, khiến người bảo hộ đệ đệ, hắn lại dẫn người tới vây công. Lưu Hạnh Uẩn phát hiện đại ca mấy người tham gia sau khi chiến đấu, quái dị hồ trái lại có tức giận, trong đầu lòe ra Ngũ Hành nói đến, kim nước lã, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, lửa đất mới, đất sinh kim, phản chi, kim khắc mộc, mộc khắc thổ, đất khắc thủy, thủy khắc lửa, lửa khắc kim."Thủy Hệ cùng Thổ Hệ không nên đánh." Lưu Hạnh Uẩn cũng không biết hắn nghĩ ra được tương sinh tương khắc đúng hay không, nhưng vẫn là kêu lên.
Thổ Hệ cùng Thủy Hệ ba người ngừng tay, lui ra ngoài nhìn về phía Lưu Hạnh Uẩn, muốn cho Lưu Hạnh Uẩn cho bọn hắn một trả lời. Lưu Hạnh Uẩn nhìn Hầu Tử, tự hỏi phải như thế nào mở miệng, thuận thuận ý nghĩ của, mới tổ chức hảo ngôn ngữ, "Ta chỉ muốn trước đối phương là mộc hệ dị năng, đất có thể dài ra mộc, nói rõ mộc năng khắc chế đất, mà Thủy Năng nhượng cây cối sinh trưởng, đối với mộc hệ tựu ứng cai thị có trợ giúp."
"Ha ha ha ha, cái này chúng ta đã sớm biết a! Chúng ta đi tới, dùng công kích là bình thường nhất, sẽ không đối với quái vật đưa đến thêm vào tác dụng." Lưu Húc Mân giơ tay lên nhu liễu nhu tóc của đệ đệ.
Đại ca tiếng cười, nhượng Lưu Hạnh Uẩn nghĩ đặc biệt không có ý tứ, cảm giác mình đặc biệt mất mặt, bất quá rất nhanh, Lưu Hạnh Uẩn liền phản ứng lại, hắn chú ý tới con khỉ trạng thái, Hầu Tử ở đất thủy hai phe Dị Năng Giả rút khỏi hậu, trạng thái rõ ràng cùng ban đầu cùng Hạng Văn Ngôn đánh đơn là như nhau, bị đè nặng đả."Không, mặc dù là dùng bình thường nhất công kích, bọn họ ly nó cận, đối với hắn vẫn có ảnh hưởng." Lưu Hạnh Uẩn sau khi nói xong, liền đem mình quan sát được hình dạng nói ra, trước hoàn trêu ghẹo đệ đệ Lưu Húc Mân trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai dùng mỹ thực chinh phục thế giới - Thủy Mặc Thanh Vi (liên tái)
Novela JuvenilVăn án Lưu Hạnh Uẩn mang theo nấu nướng Hệ Thống xuyên qua đến tân lịch rảo bước tiến lên Tinh Tế thời đại, thời đại này chỉ có doanh dưỡng dịch, không có bình thường dùng ăn thực vật, để có thể để cho tay cầm Trung Quốc và Phương Tây bữa ăn, mặt đ...