Gabbi's POV:
Hi. I'm Gabriella Garcia. but you can call me Gabbi. 18 years old na ko. nag-aaral sa Courageux Academy. alam ko namang kilala nyo ko, wag nyo na ipagkaila. babasahin mo ba 'to kung hindi? (Depende bes. Hahaha).
(medyo ibahin natin yung kwento niya. hahaha).
Ah, so, anyways, di ko na papahabain pa. napaka-dugyot naman kasi kung buong personalidad ko, ipapahiwatig ko sa inyo. aba'y magaling. maloka naman kayo ng beri layyyyt. haha. kbye.
Masayahin ako. halata ba? Oh, wag monggi ah? mabait ako. halata yan, for sure. Maganda ako, of course. hehez. Sexy na ren. cute. ahehehez. jusko, yoko na. kaumay.
I love to play video games. omg, ang nerd. hays. pero realtalk. wooooh. sarap kaya maglaro ng video games. lalo na pag bored. hays. anyways, di lang yon ginagawa ko pag bored. I also read books. para genius. cheret. haha. I also love music. jusko, buhay ko na yata ang musika. I love to sing, and dance, and eat, then repeat.
nbsb. Huhu. iyakk. pero okay lang. still waiting parin ako sa takdang panahon na ibibigay ni Lord para sakin. mas priority ko ang studies ko. ayoko munang mag boyfriend. AYOKO MUNA. MUNA. kasi ayokong tumandang dalaga. nakaw, mahirap na. ayokong maging mag-isa.
masaheeeeeet.
char.
Pero realtalk. di naman dahil sa ayaw kong masaktan. ayoko lang muna. pero, sabagay. ayaw ko ring masaktan. pero di naman ako natatakot umibig no. nakaw, it's part of growing up. HAHAHA psh. talaga naman. ts.
Sabi nga ng mga kaibigan ko, walang nagtatagal na relasyon kapag may taong di loyal at nasa iba ang atensyon.
Ang bibitter putek. kasi sila, may experiences na. eh ako kasi, namulok na lahat ng muhka nila kakaiyak dahil broken sila, wala parin akong lablayp. tunaw na mga puso nila dahil nasaktan, wala paring nilalaman ang puso ko. buset.
Di ko naman hiniling na magmadali. ayoko kasing madaliin yung mga bagay na dapat hinihintay lang? I mean, bata pa lang ako. ay, shet, Legal age na pala ko. pero.. di porket legal age na ko, boypren boypren na lang? aba, nagaaral pa lang ako, no! jusmiyo.
Share ko lang naman.
Study first eto mga bes. God first den.
"Gabriellaaaaa!" Jusko. Kelangan buo? kayamot eh. "Oo neng eto na neng easy" sabi ko. anyways, wag kayo magtaka kung sino kausap ko. si Mikee. bestfriend ko. babae yan ha. Mikee Quintos.
"Ay nako neng. bilisan mo kaya, no? pag nalate ba tayo, magandang bungad ba makakasalubong naten? ay nako teh, hindi no! kaya bilisan mo na. sasapukin talaga kita eh.." Sabi niya. hala beastmode na. naano yun? shakabol. "Hala neng, naano ka? HAHAHA" Sabi ko habang tinatawanan siya. "Wag mo nga kong tawanan, Gabriella! realtalk, sapok ka sakin mamaya. tamo. hays" Maka-Gabriella naman to, dinaig pa nanay ko. jusko teh. kaloka.
"Aba'y easy lang kasi, teh. pinepressure mo sarili mo eh. late na rin naman tayo, no. pangatawanan na natin to. eto na yun eh" sabi ko. "Hay nakooo gabbi. wag mo nga akong dinadaan daan sa mga ganyan. maawa ka naman teh, lagi na lang tayong late. isang linggo na mahigit. matakot ka naman" sabi niya habang nagmamadaling mag-ayos ng gamit.
BINABASA MO ANG
Until my last goodbye •g.g ∞ r.m•
Fanfiction"I Will never let you go.. Until my last goodbye.." -Ezekiel (Ruru's Real name). GabRu fanfic. Di po pilit to. I just want to show my love for GabRu. 💕